Cực phẩm nữ tiên 78

3.9K 20 0
                                    

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi mốt chương đạo cảnh nhất kiếm
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ zhyuny1233 đồng học (588), vu? Mưa linh đồng học (200), dạ gặp Hạ đồng học (100), bờ suối tiểu cây liễu đồng học (100), rốt cuộc hồi không đến đồng học (100), tố tố nhi đồng học (100), quét hình xuyên qua rất nhàm chán đồng học (100), pp tiểu hình dáng đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Lạc Thu Thủy tu vi muốn tại phía trên Hứa Tử Yên, kiếm quyết cũng là cực phẩm kiếm quyết, dần dần na giống như trận bão kiếm thức vẫn là thấu qua Hứa Tử Yên phòng thủ lỗ hổng oanh kích Hứa Tử Yên hải hồn dải lụa y thượng, nhất điểm nhất điểm địa suy yếu hải hồn dải lụa y lực phòng ngự.
    Mà tại này chủng trận bão vậy công kích hạ, Hứa Tử Yên cũng đồng dạng sắc bén bắt đầu phản kích. Tay phải tiên kiếm lạp ra mơ hồ tàn ảnh ngăn cản mười tám thanh tiên kiếm tiến công, đồng thời tay trái không ngừng nhất chưởng chưởng nhảy ra, na chính là Hứa Tử Yên lĩnh ngộ thuấn phát hư không vẽ bùa, từng đạo nửa bước tiên thiên tiên phù uy lực hư không vẽ bùa, bao vây Lạc Thu Thủy quá khứ, không ngừng phóng thích, tại suy yếu trên thân Lạc Thu Thủy phòng ngự tiên y uy lực.
    Lôi đài thượng đinh tai nhức óc nổ vang không gián đoạn nghĩ đến, các loại sắc thái trong không trung bốc lên, kiếm quyết hòa hư không vẽ bùa hòa lẫn phản chiếu, lệnh nhân hoa cả mắt.
    "Sư huynh, tình huống có chút không diệu a!" Trong mắt Lương Thất Tinh lóe qua nhất ti vui mừng, thấp giọng nói với Lãng Nguyệt.
    "Ngậm miệng!" Lãng Nguyệt mặt trầm tựa thủy: "Lạc Thu Thủy đã bản sự ra hết, tiểu sư muội còn có rất nhiều lá bài tẩy không có sử ra, một hồi na Lạc Thu Thủy cũng sẽ bị tiểu sư muội chém giết ở trên lôi đài."
    Lãng Nguyệt có chút lòng rối bòng bong, tiểu sư muội a, ngươi rốt cuộc chuẩn bị cái gì thời điểm lộ ra lá bài tẩy a?
    "Lãng Nguyệt, ngươi đối chính mình sư đệ phát cái gì hỏa?"
    Bởi vì La Vũ nhận thua, Thần Cơ tông Mộng Ngũ Sắc liền không có đối thủ, từ trên lôi đài xuống, đi đến Hứa Tử Yên và Lạc Thu Thủy giao chiến lôi đài hạ xem xét. Thần Cơ tông hòa Tinh Vực tông tuy rằng cũng có mâu thuẫn, nhưng là Thương Lan tông không thể nghi ngờ là bọn hắn cùng chung địch nhân, cho nên hắn cũng nghĩ cự ly gần chính mắt xem Lạc Thu Thủy chém giết Hứa Tử Yên. Lúc này nghe Lãng Nguyệt mặt tối sầm tại quở trách Lương Thất Tinh. Không do mở miệng chế nhạo nói:
    "Ngươi sư muội chết chắc , liên ngươi sư đệ đô có khả năng xem được đi ra, chẳng lẽ ngươi nhất vị tiên tôn xem không đi ra?"
    Mộng Ngũ Sắc lời nói một chút liền chọc giận Lãng Nguyệt, Thần Cơ tông đệ tử dựa vào bọn hắn là đệ nhất đại tông, luôn luôn không đem khác bát tông để vào mắt, đặc biệt là đối tượng Thương Lan tông, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông này cửu đại tông môn trung hạ tam tông, chính là nhất đệ tử bình thường cũng dám hướng hạ tam tông cao giai đệ tử khiêu khích. Mà hạ tam tông đệ tử cũng thường thường bởi vì cố kị Thần Cơ tông mà nhịn xuống này ác khí, này đã hình thành thói quen.
    Nhưng là Mộng Ngũ Sắc quên Lãng Nguyệt xuất thân, Lãng Nguyệt là xuất thân từ Thương Lan tông không sai, nhưng là hắn xuất thân từ Thương Lan tông khác loại Nhất Kiếm phong, Nhất Kiếm phong đệ tử chính là chưa từng có kinh sợ nói đến, Lãng Nguyệt quay đầu nhìn chòng chọc Mộng Ngũ Sắc lạnh giọng quát:
    "Mộng Ngũ Sắc. Đóng lại ngươi mỏ chim, bằng không Thần Cơ tông cũng bảo không được ngươi."
    Mộng Ngũ Sắc cũng không chút kinh sợ, Thần Cơ tông đệ tử chưa bao giờ biết cái gì là kinh sợ, luôn luôn đô là khác nhân kinh sợ bọn hắn Thần Cơ tông, nghe nói cũng lạnh xuống nhất khuôn mặt nói:
    "Lãng Nguyệt, ta nói thực tình, chẳng lẽ các ngươi Thương Lan tông nhân đô không để cho người khác nói lời thật sao?"
    Lôi đài thượng, Lạc Thu Thủy ưu thế càng lúc càng minh hiển, dù sao là nàng trước suy yếu Hứa Tử Yên hải hồn dải lụa y cơ hồ một nửa uy lực. Muốn so Hứa Tử Yên cất bước sớm, lúc này tuy rằng trên thân nàng phòng ngự y cũng bị Hứa Tử Yên hư không vẽ bùa suy yếu một phần ba, nhưng là trên thân Hứa Tử Yên hải hồn dải lụa y phòng ngự uy lực đã chỉ thừa lại hơi mỏng nhất tầng.
    Lạc Thu Thủy hiển lộ đi ra ưu thế quá đại , bản thân tu vi chính là nửa bước tiên hoàng, muốn so Hứa Tử Yên tiên vương hậu kỳ đỉnh núi cao hơn rất nhiều, hơn nữa nàng sử dụng kiếm quyết minh hiển muốn vượt qua Hứa Tử Yên thật nhiều, Hứa Tử Yên tử vong tại mọi người xem ra chỉ là vấn đề thời gian.
    Mười tám thanh tiên kiếm trong không trung hòa lẫn phản chiếu, Lạc Thu Thủy tiếng cười trong không trung quanh quẩn: "Ha ha ha... Hứa Tử Yên, ngươi quá nhược . Nguyên bản ta còn mong đợi ngươi có khả năng đem ta chân chính bản sự triệt để bức đi ra. Hiện tại xem ra, ngươi còn không đủ tư cách."
    Lãng Nguyệt tâm chính là nhất trầm. Từ trong lời nói của Lạc Thu Thủy liền có khả năng nghe đi ra, này còn không phải Lạc Thu Thủy chân chính bản sự, nàng còn có càng đại lá bài tẩy không có vẻ lộ đi ra. Kể từ đó, Hứa Tử Yên không thể nghi ngờ đã lâm vào tuyệt cảnh. Bởi vì Hứa Tử Yên là còn có lá bài tẩy, nhưng là Lạc Thu Thủy cũng còn có chưa hiển lộ lá bài tẩy a!
    Hắn xem không đến Hứa Tử Yên bẻ ngược lại hoàn cảnh xấu nhất tia hi vọng.
    Lúc vừa bắt đầu, Hứa Tử Yên còn có thể đủ dùng hư không vẽ bùa đồng dạng đi suy yếu Lạc Thu Thủy lực phòng ngự, nhưng là hư không vẽ bùa tiêu hao quá đại , chúng tu sĩ đô đã có khả năng thấy Hứa Tử Yên sắc mặt trở nên tái nhợt, nhưng là tại Lạc Thu Thủy cuồng phong bạo vũ vậy công kích hạ, Hứa Tử Yên liên ăn tiên đan cơ hội đô không có, chỉ có khả năng hung bạo đỉnh , đại gia lúc này trong lòng đô thập phần rõ ràng, chỉ cần trong cơ thể của Hứa Tử Yên tiên nguyên lực tiêu hao không còn, chính là nàng tận thế.
    "Oanh ~~ "
    Mười tám cán thủy hệ tiên kiếm hóa làm cơn sóng gió động trời bao phủ Hứa Tử Yên mà tới, Hứa Tử Yên chân phải ở trên mặt đất nhất đốn, từ dưới chân nàng dâng lên nhất ngọn núi, cấp tốc tăng lên trên.
    Bốn phía nhất phiến mênh mông, trọc sóng cuồn cuộn thiên, hướng trung ương na ngọn núi nhấn chìm. Nhưng là na ngọn núi cũng đang không ngừng sinh trưởng, thủy chung không có bị mênh mông nhấn chìm.
    Hứa Tử Yên liền đứng tại na đỉnh núi.
    "Rống ~~ "
    Na nhất phiến mênh mông hướng mười tám chỗ hội tụ, mười tám thanh tiên kiếm hiện hình, hội tụ về chính giữa.
    "Kha kha kha..."
    Hội tụ thành nhất cán khổng lồ tiên kiếm, thân kiếm vặn vẹo hóa làm một con hải long khổng lồ, long đầu cao Cao Dương lên, nhất khỏa long châu tại nó không trung phun ra đi ra.
    Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, hai tay nắm ngũ sắc kiếm chuôi kiếm, tâm trung kêu gọi Hỏa Linh Nhi.
    Hỏa Linh Nhi nhanh chóng bám vào phía trên ngũ sắc kiếm, Hứa Tử Yên chém một kiếm tới khỏa long châu kia.
    "Hỏa phượng diệt thế!"
    "Lịch ~~ "
    Một tiếng phượng minh, tùy Hứa Tử Yên này nhất kiếm chém ra, bầu trời nhất phiến lửa đỏ, nhất con hỏa phượng khổng lồ hướng không trung na con hải long tấn công quá khứ, chỉnh cái lôi đài thượng tràn ngập một loại hủy diệt khí tức.
    "Rầm rầm rầm..."
    Vô hạn nổ vang không dứt bên tai, song phương uy lực khổng lồ tiên quyết đụng đụng cùng một nơi.
    "Tiểu Kim, dung hợp!"
    Tiểu Kim trong nháy mắt hòa Hứa Tử Yên dung hợp, Hứa Tử Yên không chút do dự tiến vào đến trong đạo cảnh, nhất kiếm chém ra, không trung hiện ra nhất đạo kiếm quang, tại na kiếm quang nội thai nghén nhất cái "Đạo", bắn phá tới Lạc Thu Thủy mà đi.
    Ở trong thức hải của Hứa Tử Yên, Nhất Chưởng Chi Thủy thám vào trong nhất sợi. Hóa làm một cái miệng, hướng về Hứa Tử Yên nguyên thần quát to một tiếng:
    "Tỉnh lại!"
    Hứa Tử Yên mê mang hai mắt bỗng nhiên khôi phục thanh minh.
    Không trung, hỏa phượng hòa hải long đã va chạm đến một chỗ, nghĩ lúc trước Hứa Tử Yên vẫn là tiên vương lúc đầu đỉnh núi thời điểm, này hỏa phượng diệt thế liền có tiên hoàng lúc đầu uy lực, bây giờ nàng đã là tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, này thức hỏa phượng diệt thế đã có đủ tiên hoàng hậu kỳ uy lực.
    Vang ầm ầm na khỏa long châu phá hủy hỏa phượng, nhưng lại cũng uy lực giảm đi. Hướng Hứa Tử Yên gào thét mà tới.
    "Ông ~~ "
    Ngũ hành hoàn nhập vào cơ thể mà ra. Lại đem long châu uy lực tiến một bước suy yếu.
    "Oanh ~~ "
    Na khỏa cơ hồ đã không có nhiều ít uy lực long châu rốt cuộc va chạm tại trên thân Hứa Tử Yên, trên thân Hứa Tử Yên bị oanh kích bay ngược ra đi, hải hồn dải lụa y quang mang lóe ra một chút, rốt cuộc hao hết uy lực, nhưng cũng tối hậu một lần bảo hộ Hứa Tử Yên.
    Tại một bên khác, na cán chất chứa "Đạo" chữ cự kiếm cũng oanh kích tại trên thân Lạc Thu Thủy. Này chủng không thuộc về nàng này tầng cấm kỵ lực lượng phóng thích ra bạo ngược uy lực, tại bây giờ tiên vương hậu kỳ đỉnh núi trong tay Hứa Tử Yên thi triển đi ra, đã vô hạn tiếp cận tiên đế lúc đầu.
    "Oanh ~~ "
    Lạc Thu Thủy thân thể cũng bay ngược ra đi, trên người phòng ngự tiên y cũng chỉ thừa lại hơi mỏng nhất tầng.
    Bầu trời dần dần khôi phục bình tĩnh, Hứa Tử Yên và Lạc Thu Thủy các tự ổn định thân hình, xa xa tương đối mà lập. Lạc Thu Thủy vọng Hứa Tử Yên, bỗng nhiên ha ha cười nói:
    "Hứa Tử Yên, bây giờ ngươi phòng ngự tiên y đã mất đi tác dụng, mà ta phòng ngự tiên y còn có năng lượng. Ta xem ngươi lần này thế nào chết?"
    Hứa Tử Yên không ngôn ngữ, nàng tiêu hao quá đại , tại này chủng liên tục lôi đài trại trung có thể không mở ra huyệt khiếu lực liền không mở ra, ai biết một chút trường chính là như thế nào kết quả? Hơn nữa vừa rồi Lạc Thu Thủy còn nói quá, nàng chân chính thực lực còn không có sử đi ra, chẳng lẽ chính là giới?
    Nếu như Lạc Thu Thủy tu luyện ra giới, Hứa Tử Yên còn thực là không có nắm chắc chiến thắng đối thủ, cho nên nàng cũng muốn lưu chút lá bài tẩy.
    Nhanh chóng lấy ra nhất khỏa nửa bước tiên thiên tiên đan nuốt vào trong miệng, hai mắt khóa chặt đối diện Lạc Thu Thủy.
    Lôi đài hạ vang lên nhất phiến vù vù. Tất cả nhân lúc này đô nhận biết Hứa Tử Yên đã không thể cứu vãn. Này cũng ở trong dự liệu, từ so đấu bắt đầu. Liền không có nhân nhận biết Hứa Tử Yên sẽ thắng, đương nhiên hành vi Hứa Tử Yên đại sư huynh Lãng Nguyệt ngoại trừ.
    Xem đến đại cục đã định, Mộng Ngũ Sắc khinh thường bĩu môi, hướng về lôi đài thượng Lạc Thu Thủy la lớn:
    "Lạc sư thư, nhanh chóng giết Hứa Tử Yên, ta còn chờ hòa ngươi nhất quyết thắng thua."
    Lãng Nguyệt mặt nhất thời khí được cáu tiết, nhưng là lúc này trong lòng Lãng Nguyệt còn có mong đợi, bởi vì nàng biết tiểu sư muội đã tu luyện ra giới, hơn nữa còn lĩnh ngộ kiếm đạo. Lúc này đã liên giới hòa kiếm đạo đô không có sử đi ra, liền chứng tỏ tiểu sư muội còn không có đến nguy hiểm thời khắc.
    Nhưng là nếu như Lạc Thu Thủy cũng tu luyện ra giới ni? Tiểu sư muội vẫn không có sử ra giới, chỉ sợ cũng là cố kị Lạc Thu Thủy cũng tu luyện ra giới đi?
    Lãng Nguyệt tại tâm thần bất định chăm chú Lạc Thu Thủy, hoàn toàn lờ đi Mộng Ngũ Sắc khiêu khích. Chúng tu sĩ đô vọng Lãng Nguyệt, lúc này đại gia cũng đô biết Lãng Nguyệt thân phận, lúc này lại xem thấy Lãng Nguyệt không nói một lời, mọi người càng thêm nhận định Hứa Tử Yên hoàn cảnh xấu. Đặc biệt là Thương Lan tông na chút đệ tử tâm trung nhất phiến ảm đạm, chính là Lương Thất Tinh lúc này tâm trung cũng hết sức phức tạp, đã nghĩ Hứa Tử Yên chết, lại nghĩ Hứa Tử Yên thắng, vi Thương Lan tông làm vẻ vang, trong khoảng thời gian ngắn hắn đô không biết chính mình là cái gì tâm tình.
    Lạc Thu Thủy cũng nuốt nhất khỏa tiên đan, đôi tay các tự gồm xuất kiếm chỉ, lại một lần nữa vận xuất kiếm quyết, na mười tám thanh tiên kiếm lại một lần nữa ngưng tụ thành nhất con hải long khổng lồ, nhất khỏa long châu tại trong miệng nó như ẩn như hiện.
    Hứa Tử Yên hai mắt ngưng tụ, hai tay nắm trụ chuôi kiếm, chém về phía Lạc Thu Thủy ra nhất kiếm hỏa phượng diệt thế. Nàng này nhất kiếm không có châm chích na khỏa long châu, mà là trực tiếp chém về phía Lạc Thu Thủy.
    Lôi đài hạ na chút tu sĩ đô là vẻ mặt ngưng trọng, tâm trung đồng thời hiển hiện ra nhất ý niệm.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi hai chương kiếm đạo sính uy
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng thư hữu 121125180033556 đồng học trở thành cực phẩm chưởng môn!
    *
    "Hứa Tử Yên này là muốn liều mạng sao? Thông suốt thượng chính mình tử vong, cũng muốn đánh chết Lạc Thu Thủy. Nhưng là, nàng na nhất kiếm giết được Lạc Thu Thủy sao?"
    Trong mắt Lạc Thu Thủy cũng lóe qua nhất ti chế nhạo, nhất chiếc gương đồng nhiễu đề mà ra, này cái gương đồng tuy rằng chỉ là nhất cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí, nhưng là cộng thêm trên thân mình này kiện hạ phẩm tiên thiên tiên bảo tối hậu nhất ti uy lực cũng đầy đủ ngăn cản Hứa Tử Yên na nhất thức hỏa phượng diệt thế .
    Nhưng là, ngươi Hứa Tử Yên cầm cái gì đến cản ta hải long phun châu?
    "Tiểu sư muội, ngươi còn muốn đem ngươi thực lực ẩn tàng đến lúc nào?" Trong lòng Lãng Nguyệt tại nôn nóng hô to.
    "Oanh..."
    "Oanh..."
    Lúc này Lạc Thu Thủy và Hứa Tử Yên đô đã bị song phương khóa chặt, căn bản không cách nào tránh, chỉ có nhậm đối phương nghĩ tiên quyết bắn phá tới mình.
    Long châu tại trên thân Hứa Tử Yên bạo liệt mở ra, nhấn chìm Hứa Tử Yên.
    Hỏa phượng diệt thế nổ nát na cái cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí gương đồng, nhấn chìm Lạc Thu Thủy.
    Một hơi, lưỡng tức, tam tức...
    Biển lửa trung Lạc Thu Thủy đột nhiên ý thức đến bất đồng, này đốt lửa phượng diệt thế không phải nhất cái tiên quyết như vậy đơn giản, thế nhưng có nhất đốt lửa nguyên lực linh, đột nhiên vận ra nhất quyền, oanh hướng Hỏa Linh Nhi.
    "Lịch..."
    Một tiếng phượng minh, Hỏa Linh Nhi phóng lên cao, tại Lạc Thu Thủy trên không xoay quanh, lại một lần nữa tấn công nàng quá khứ.
    Nhưng là, lôi đài hạ ngoại trừ Lãng Nguyệt ra, tất cả tu sĩ đều là thở dài một tiếng.
    Hứa Tử Yên không có hi vọng ! Bởi vì lúc này Lạc Thu Thủy đã từ trong biển lửa hiển lộ xuất thân hình, mà Hứa Tử Yên lại vẫn như cũ bị nhất phiến bạo loạn mênh mông nhấn chìm.
    "Tranh..."
    Không trung đột nhiên truyền tới một tiếng chiến minh, này thanh chiến minh là từ na nhất phiến bạo loạn mênh mông trung truyền đến, ngay sau đó na nhất phiến bạo loạn mênh mông đột nhiên hội tụ về chính giữa, chỉ là trong nháy mắt liền biến mất không bóng không dáng, xem được người khác sửng sốt, bọn hắn ở đâu biết tại Hứa Tử Yên bên ngoài thân còn có nhất tầng Nhất Chưởng Chi Thủy, na nhất phiến mênh mông tự nhiên là bị Nhất Chưởng Chi Thủy toàn bộ hấp thu.
    "Hí..."
    Lôi đài hạ tất cả nhân đô đảo hít một hơi lãnh khí, chính là Lãng Nguyệt cũng không ngoại lệ.
    "Này tiểu sư muội... Rốt cuộc còn có nhiều ít lá bài tẩy? Quá... Lệnh nhân chấn kinh !"
    Hứa Tử Yên nâng mục nhìn thoáng qua không trung xoay quanh Hỏa Linh Nhi. Đem tay trung kiếm hướng đối diện Lạc Thu Thủy nhất chỉ.
    "Lịch..."
    Một tiếng phượng minh, Hỏa Linh Nhi nhào tới Lạc Thu Thủy kích quá khứ, Lạc Thu Thủy ánh mắt nhất lệ, lạnh giọng quát:
    "Hứa Tử Yên, này là ngươi bức ."
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, ánh mắt gắt gao nhìn chòng chọc Lạc Thu Thủy.
    "Nàng này là muốn cầm ra nàng chân chính thực lực sao?"
    "Ông ~~ "
    Lạc Thu Thủy đôi tay gồm thành kiếm chỉ không ngừng địa điểm ra.
    "Ông ~~ "
    Mười tám cán màu lam thủy hệ trường kiếm đột nhiên dừng lại trong không trung, tiện đà quay chung quanh Hứa Tử Yên cấp tốc xoay tròn lên, mỗi lần xoay tròn đô tại vi diệu thay đổi vị trí. Hơn nữa mười tám thanh trường kiếm không chỉ là quay chung quanh Hứa Tử Yên tại chuyển, mỗi thanh trường kiếm cũng tại tự chuyển.
    Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại, nàng trong nháy mắt liền nhận ra này là nhất cái kiếm trận.
    "Tiểu diễn kiếm trận!"
    Lôi đài hạ tu sĩ thấy chỉ là mười tám thanh trường kiếm đang không ngừng quay chung quanh Hứa Tử Yên chuyển động, nhưng là thân ở vu tiểu diễn kiếm trận nội Hứa Tử Yên lại lập tức cảm giác được bất đồng.
    Lúc này nàng đã xem không đến na mười tám thanh trường kiếm, tại trong tầm nhìn của nàng là lít nhít líu nhíu mênh mông vô bờ rừng kiếm, nhất điều điều do trường kiếm thành phần kiếm long uốn lượn đánh tới nàng. Ở giữa thiên địa truyền tới lớn lao uy lực chen tới Hứa Tử Yên mà tới.
    Hứa Tử Yên tâm đề lên, nàng cảm giác được này cái tiểu diễn kiếm trận hoàn toàn không phải chính mình có khả năng ngăn cản .
    Nhưng là! Kiếm trận cũng là trận!
    "Phanh ~~ "
    Hứa Tử Yên nhất kiếm điểm kích ở trên đầu con kiếm long.
    "Ngang ~~ "
    Na con kiếm long ngửa đầu gầm lên giận dữ, phát ra kim loại vậy gầm rú, Hứa Tử Yên thân thể trong không trung cặp chân liên giẫm, không trụ rút lui.
    "Chết đi!"
    Lạc Thu Thủy một tiếng hét to, tiểu diễn kiếm trận nội đột nhiên chấn động lên, nhất cán cán lít nhít líu nhíu trường kiếm nhất tề run rẩy, phát sinh thanh thúy minh hưởng.
    "Vèo ~~ vèo ~~ vèo ~~ "
    Lít nhít líu nhíu trường kiếm bay về phía không trung, trong nháy mắt xác nhập thành vô số con kiếm long. Che lấp mặt trời bò trườn tới Hứa Tử Yên mà đi.
    Hứa Tử Yên thân hình tuy rằng trong không trung rút lui, nhưng là nhất đôi mắt cũng thập phân tỉnh táo, lúc này nàng đã đem Trận Nhất nguyên thần lạp đến trong thức hải, na Trận Nhất thấu qua Hứa Tử Yên cặp mắt ngó bên ngoài, khinh thường nói:
    "Bất quá chính là nhất cái tiểu diễn kiếm trận, nếu như là nhất cái đại diễn kiếm trận, có lẽ còn hội cấp ta tại thành nhất sợi gai phiền, này tiểu diễn kiếm trận thôi, phá đi nó bất quá phất tay chính giữa."
    Hứa Tử Yên ánh mắt lóe lên nói: "Không cần phá đi như vậy phiền toái. Ngươi chỉ cần nhượng ta trong nháy mắt xung ra tiểu diễn kiếm trận liền có thể ."
    "Không vấn đề!" Trận Nhất ở trong thức hải phác họa ra nhất con đường nói: "Lưỡng tức hậu. Đi này con đường."
    Hứa Tử Yên suy nghĩ nhớ lấy na con đường đi, hai mắt mở ra côn bằng mắt. Chờ đợi na con đường đi xuất hiện. Đồng thời giao ngũ sắc kiếm đến tay trái, một bên sử ra lưu vân thân pháp cực lực né tránh nhất điều con kiếm long, một bên hướng cây mây hi vọng kêu:
    "Hi vọng, dung hợp!"
    Hi vọng nhanh chóng hòa Hứa Tử Yên dung hợp, hình thành cây mây cánh tay.
    Lưỡng tức.
    Hứa Tử Yên thân hình đột nhiên tại tiểu diễn kiếm trận trung biến mất , lôi đài thượng, tiểu diễn kiếm trận ở ngoài. Lạc Thu Thủy chính vẻ mặt đắc ý ngự sử tiểu diễn kiếm trận, trong giây lát vẻ mặt hoảng hốt cương ở trên mặt.
    Hứa Tử Yên thân hình đột ngột xuất hiện tại tiểu diễn kiếm trận ở ngoài, chính vẻ mặt sương lạnh ngóng nhìn nàng.
    "Này không thể!" Lạc Thu Thủy không tự chủ được thốt ra.
    Nàng lời nói này còn không có hạ xuống, liền xem thấy Hứa Tử Yên tay trái cầm kiếm, nhất kiếm chém tới.
    Hứa Tử Yên tại tiên vương hậu kỳ thời điểm hòa hi vọng dung hợp liền có khả năng thi triển ra tiên hoàng lúc đầu đỉnh núi uy lực, bây giờ nàng đã là tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, lúc này hòa hi vọng dung hợp, cây mây cánh tay uy lực đã tăng lên tới tiên hoàng trung kỳ.
    Mà lúc này Hứa Tử Yên phóng thích đi ra là cái gì kiếm quyết?
    Là kiếm đạo.
    Như thế uy lực lại tăng lên nhất cái bậc thềm, nghĩ lúc trước Hứa Tử Yên tiên vương trung kỳ đỉnh núi thời điểm, liền có khả năng đánh bại áp chế tu vi đến tiên hoàng lúc đầu Thẩm Túy Hoa, bây giờ kiếm đạo cộng thêm cây mây cánh tay, uy lực thẳng bức tiên hoàng hậu kỳ đỉnh núi.
    Này nhất kiếm chém ra, chỉnh cái lôi đài thượng xuất hiện lít nhít líu nhíu vô cùng vô tận màu lục người khổng lồ, mỗi một nhân thủ trung đô giữ nhất thanh cự kiếm, nhấn chìm Lạc Thu Thủy mà đi.
    Lúc này trên thân Lạc Thu Thủy phòng ngự y đã mất đi hiệu quả, nàng chỉ là nhất cái nửa bước tiên hoàng. Liền tính có khả năng vượt cấp khiêu chiến, lại há có khả năng khiêu chiến tiên hoàng hậu kỳ đỉnh núi?
    Mênh mông vô bờ mộc thuộc tính kiếm đạo hình thành cầm kiếm người khổng lồ bao phủ Lạc Thu Thủy, một màn này nhượng lôi đài hạ tất cả tu sĩ trợn mắt há mồm, không có nhân sẽ nghĩ tới vẫn ở vào hoàn cảnh xấu, phảng phất tùy thời đô hội tử vong Hứa Tử Yên còn có như thế rung động phản kích. Vừa rồi còn vẻ mặt đắc ý Lạc Thu Thủy lúc này đã xem không đến nàng thân ảnh.
    Này đó màu lục người khổng lồ nhấn chìm Lạc Thu Thủy đồng thời, cũng nhất kiếm kiếm chém về phía nàng, chúng nó mỗi một kiếm đô tại đoạt lấy Lạc Thu Thủy sinh cơ, đem Lạc Thu Thủy sinh cơ từ bên trong thân thể của nàng rút lấy ra ngoài. Này chính là mộc kiếm ý tinh hoa sở tại.
    Này là một hơi thời gian, na giống như hải triều màu lục người khổng lồ liền từ trên thân Lạc Thu Thủy xẹt qua, giữa không trung Lạc Thu Thủy thân thể rớt xuống, trọng trọng địa té rớt ở trên lôi đài, tất cả nhân ánh mắt lạc tại trên thân Lạc Thu Thủy, đó là đồng thời cả kinh. Na Lạc Thu Thủy lúc này thế nhưng đã biến thành nhất cỗ thây khô.
    Này chủng kiếm quyết... Quá đáng sợ !
    Mà lúc này Hứa Tử Yên thân hình từ không trung chậm rãi rơi xuống đất. Nàng đột nhiên hơi hơi nhíu mày, bất quá trong nháy mắt ánh mắt lộ ra nhất ti kinh hỉ.
    Này cái mộc kiếm ý sử ra kiếm đạo hậu, đem trong cơ thể của Lạc Thu Thủy nguyên lực bao quát nàng nguyên thần tinh hoa đô khẽ hấp mà không, này mới khiến cho Lạc Thu Thủy biến thành nhất cỗ thây khô.
    Nhưng là, này còn không tính xong. Mộc kiếm ý hấp thu nguyên lực hòa nguyên thần tinh hoa lúc này thế nhưng hướng Hứa Tử Yên tưới mà tới. Nàng trong một trận chiến này tổn thất nguyên lực trong nháy mắt liền bị khôi phục, hơn nữa na chút nguyên lực còn vẫn như cũ tưới vào bên trong thân thể của nàng, nhượng nàng nguyên lực tích lũy tại bay nhanh tăng lên, đồng thời hấp thu Lạc Thu Thủy nguyên thần tinh hoa, nàng nguyên thần cũng tại không ngừng lớn mạnh.
    Lôi đài hạ tu sĩ vọng đứng thẳng ở trên lôi đài Hứa Tử Yên. Nhất cái cái từ trong cơn chấn kinh thanh tỉnh lại. Lúc này bọn hắn đô minh bạch, Thương Lan tông ra nhất cái yêu nghiệt bình thường thiên tài.
    Nàng sử ra nhất cái bọn hắn chưa hề gặp quá kiếm quyết, này chủng kiếm quyết cường đại lệnh nhân rung động.
    Mộng Ngũ Sắc thần sắc trở nên có nhất ti ngưng trọng, người khác nhận không ra Lạc Thu Thủy tiểu diễn kiếm trận, hắn cũng thập phần rõ ràng. Liền xem như hắn muốn bài trừ tiểu diễn kiếm trận cũng không dễ dàng, mà Hứa Tử Yên thế nhưng dễ dàng xuyên qua tiểu diễn kiếm trận, hơn nữa nàng tối hậu sử ra na cái kiếm quyết lệnh hắn chấn kinh.
    Cường đại Lạc Thu Thủy thế nhưng liền như vậy chết  /
    La Thiên tông La Vũ nhãn tình sáng lên, Lạc Thu Thủy chết , kể từ đó Tinh Vực tông tại lần này đại điển thi đấu trung liền nhất định tối hậu nhất danh . A a. Thực nghĩ nhìn xem Tinh Vực tông tông chủ biết này cái tin tức hậu diện mạo. Hơn nữa sau đại điển, Tinh Vực tông sẽ trở thành na cái phái ra hai mươi lăm vạn sáu nghìn tu sĩ đi trước tây phương ma tộc nơi tông môn. Mà không phải La Thiên tông hoặc giả Bách Hoa tông, này tuyệt đối hội suy yếu Tinh Vực tông bá chủ thực lực, từ nay về sau chính mình tông môn ngày cũng hội hảo quá một vài. Liền tính La Thiên tông tối hậu trở thành đệ bát danh, cũng chỉ là phái ra mười hai vạn tám nghìn tu sĩ đi trước tây phương ma tộc nơi, này áp lực muốn tiểu rất nhiều.
    Này Tinh Vực tông là nâng cục đá đập chính mình chân a!
    La Vũ cũng nhịn không được nhạc ra thanh. Lãng Nguyệt thần sắc lại nhẹ nhõm lên, đạm đạm nhìn thoáng qua nơi không xa Mộng Ngũ Sắc, thầm nghĩ trong lòng:
    "Này người cũng hoạt không lâu , liền đẳng tiểu sư muội diệt sát hắn đi!"
    Một bên Lương Thất Tinh lúc này tâm tình dị thường phức tạp, hắn có Hứa Tử Yên thủ thắng hưng phấn, dù sao này là thuộc về Thương Lan tông thắng lợi. Nhưng là càng là có uể oải, bởi vì hắn lúc này mơ hồ cảm thấy, chính là chính mình cũng vị tất có khả năng chiến thắng Hứa Tử Yên, chính mình đi ám sát nàng, có lẽ chính là có đi không về.
    Bãi !
    Liền trong giây phút này, trong lòng Lương Thất Tinh hiển hiện ra nhất ti e ngại. Nhưng là buông tha cho ám sát Hứa Tử Yên, tâm trung cũng có nhẹ nhõm, lúc này hắn mới là chân chính chờ đợi Hứa Tử Yên một đường thắng lợi tới cùng. Mặt thượng phóng thích ra hưng phấn tươi cười.
    *
    Tiến cử bạn tốt nhất quyển sách:
    Thư danh: 《 đoạn thúy 》
    Thư hào: 2956330
    Tác giả: Tiểu mộc tuyết đọng
    Giới thiệu vắn tắt: Thiên nhãn đoạn thúy, phú quý hiểm trung cầu.
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi ba chương Hứa Tử Yên VS Mộng Vô Sắc
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Mộng Ngũ Sắc ánh mắt lóe ra, hắn cảm giác được Hứa Tử Yên đối hắn uy hiếp, nhưng là hắn cũng không phải thập phần lo lắng, hắn có hắn lá bài tẩy, chỉ là tâm trung đã đối Hứa Tử Yên khởi sát tâm. Tiền quyết định giết Hứa Tử Yên, na là tông môn mệnh lệnh, là bởi vì Hứa Tử Yên Thương Lan tông vương cấp bảng đệ nhất, cũng không phải bởi vì Hứa Tử Yên này người.
    Mà bây giờ hắn muốn giết Hứa Tử Yên, lại hoàn toàn là bởi vì Hứa Tử Yên này người. Hứa Tử Yên nhượng hắn có một loại kinh hãi uy hiếp cảm, hắn phải tại Hứa Tử Yên chân chính trưởng thành lên tiền giết đi, hắn có một loại cảm giác, na chính là một khi tùy ý Hứa Tử Yên trưởng thành lên, nhất định hội trở thành hắn tối đáng sợ đối thủ.
    Đệ nhị luân so đấu kết thúc .
    Về sau đã không có nhân đi chú ý khác lưỡng cái lôi đài thượng so đấu, tất cả nhân ánh mắt đô tập trung tại trên lôi đài của Hứa Tử Yên và Lạc Thu Thủy.
    Đệ nhị luân kết thúc hậu, Thần Cơ tông Mộng Ngũ Sắc, Thương Lan tông Hứa Tử Yên tích lưỡng phân. Trận tông Từ Thiên Cương bại bởi Phù tông Lâu Nhập Vân, như thế Lâu Nhập Vân tích nhất phân, mà Từ Thiên Cương mất đi nhất phân, biến thành linh phân. Đan tông Đạm Nguyệt Vũ đánh bại Khí tông Hải Lan, thắng nhất phân, vi tích phân do phụ nhất phân biến thành linh phân. Mà Hải Lan còn lại là biến thành phụ nhị phân. Nhận thua La Thiên tông La Vũ tích phụ nhị phân. Bách Hoa tông Lý Lại Lại bản luân luân không, vẫn như cũ là tích phụ nhất phân, mà đã tử vong Tinh Vực tông trước mắt Lạc Thu Thủy tích linh phân.
    Như thế, đệ nhị luân xuất hiện thứ tự là: Thần Cơ tông Mộng Ngũ Sắc hòa Thương Lan tông Hứa Tử Yên các tự tích lưỡng phân đứng kề vai đệ nhất.
    Đệ tam danh là Phù tông Lâu Nhập Vân, tích nhất phân.
    Trận tông Từ Thiên Cương, Đan tông Đạm Nguyệt Vũ, Tinh Vực tông Lạc Thu Thủy tam người đô tích linh phân, đứng kề vai đệ tứ.
    Bách Hoa tông Lý Lại Lại tích phụ nhất phân, danh xếp đệ thất danh.
    Khí tông Hải Lan hòa La Thiên tông La Vũ các tự tích phụ nhị phân, đứng kề vai đệ bát.
    Đệ tam luân rất khoái liền bắt đầu , lần này đối trận trật tự là, Thần Cơ tông Mộng Ngũ Sắc đối Thương Lan tông Hứa Tử Yên, nguyên vốn phải là Tinh Vực tông Lạc Thu Thủy đối Khí tông Hải Lan. Nhưng là bởi vì Lạc Thu Thủy đã tử vong, phía sau đối trận liền chỉnh cái phát sinh biến hóa, do Đan tông Đạm Nguyệt Vũ đối Phù tông Lâu Nhập Vân, trận tông Từ Thiên Cương đối Bách Hoa tông Lý Lại Lại, Khí tông Hải Lan đối La Thiên tông La Vũ.
    Không nói đệ tam luân đã bắt đầu, tại đế cấp lôi đài khu vực xem xét đài thượng, cửu đại tông môn tông chủ đô ngồi xuống như thế, bọn hắn đô tại xem xét đế cấp đệ tử lôi đài trại.
    Lúc này Tinh Vực tông tông chủ thượng đạo sắc mặt hết sức khó coi. Bởi vì tại đệ nhị luân, Thương Lan tông tâm đạo vừa mới đem Tinh Vực tông đệ tử chém giết. Này có nghĩa là tại Tinh Vực tông không chỉ là mất đi nhất thiên tài đệ tử, càng là có nghĩa là tại đế cấp bảng này tầng thượng Tinh Vực tông đã chú định xếp hạng đảo đệ nhất. Điều này làm cho nhất tâm muốn tại lần này đại điển trung, tá chủ nhà lực giành được tam cái cấp bậc đệ nhất, đem thiên hạ đệ nhất đại tông môn vinh dự từ Thần Cơ tông túm lấy tới mộng tưởng phá diệt một phần ba.
    Thương Cửu Tiêu lại là vẻ mặt vui mừng dào dạt, bất quá còn cường tự nhẫn nại . Bởi vì này chỉ là đế cấp đệ tử lôi đài trại, hoàng cấp đệ tử hòa vương cấp đệ tử lôi đài trại đệ nhị luân còn không có báo lên, trong lòng hắn cũng có một vài lo lắng.
    Mà liền vào lúc này hoàng cấp đệ tử đệ nhị luân kết quả báo đi lên, Tinh Vực tông tông chủ thượng đạo thần sắc chính là ngẩn ngơ, hắn nằm mơ cũng không có nghĩ đến tại hoàng cấp đệ tử lôi đài trại thượng, Thương Lan tông Lãnh Thanh Trinh lại đem Tinh Vực tông đệ tử chém giết ở trên lôi đài. Giành được đệ nhất mộng tưởng lại phá diệt một phần ba.
    Còn không có quá khứ mấy hơi thời gian, vương cấp đệ tử đệ nhị luân kết quả cũng báo đi lên, thượng đạo triệt để đờ đẫn . Tinh Vực tông vương cấp bảng đệ nhất đệ tử cũng bị Thương Lan tông Hứa Tử Yên cấp giết .
    Lần này khả không phải tranh đoạt đệ nhất vấn đề , mà là trực tiếp lót đáy . Này cái vui đùa khai đại . Lúc trước chính là hắn thượng đạo lòng tin tràn đầy đem lần này đại điển quy cách cấp tăng lên , không chỉ là tượng quá khứ như thế một lần nữa phân phối ích lợi, mà là đem cửu đại tông môn thông qua này phương thức chính thức bài danh, hơn nữa trực tiếp quan hệ đến đại điển hậu phái hướng tây phương ma tộc nơi tu sĩ số lượng, na chính là hai mươi lăm vạn sáu nghìn tu sĩ a! Này đối Tinh Vực tông cũng là nhất cái không tiểu gánh nặng a!
    Nhưng là này cái quả đắng chỉ có khả năng như vậy nuốt vào, đổi ý là không thể . Khác bát đại tông môn sẽ không cấp Tinh Vực tông đổi ý cơ hội, liền liên Thần Cơ tông cũng sẽ không cấp hắn này cái cơ hội. Hơn nữa cũng đổi ý không được, tông môn danh dự không có khả năng hủy, nếu như hủy tông môn danh dự. Tinh Vực tông lập tức cũng sẽ bị cô lập. Suy sụp không thể ngăn ngừa.
    "Chỉ là ngàn năm!" Thượng đạo tâm trung âm thầm nghĩ nói: "Ngàn năm hậu đại điển ta Tinh Vực tông quyển thổ tái tới, ngàn năm thời gian giây lát liền qua. Ta Tinh Vực tông nội tình còn gánh vác được lên. Bất quá, này Thương Lan tông về sau muốn nhiều hơn chú ý , bọn hắn na tam người đệ tử... Hừ hừ, cơ hội tổng hội có ."
    Thần Cơ tông Mộng Thần Cơ rất đắc ý, muốn so Thương Cửu Tiêu còn đắc ý, lúc này Thần Cơ tông hòa Thương Lan tông đứng kề vai đệ nhất, Thương Lan tông hội phóng tại trong mắt hắn sao? Có tư cách tranh với hắn đoạt đệ nhất tông môn sao?
    Này thế nào khả năng?
    Này đệ nhất tông môn nhất định là Thần Cơ tông , Thương Lan tông chỉ là tạm thời hòa chính mình đứng kề vai, tranh đoạt đệ nhất? Còn chưa đủ tư cách.
    Lúc này tại vương cấp đệ tử lôi đài thượng, Hứa Tử Yên hòa Mộng Ngũ Sắc đã chiến ở một chỗ. Hứa Tử Yên lần này vừa lên tới liền tay trái cầm kiếm, hòa hi vọng dung hợp, không ngừng chém ra kiếm đạo.
    Mộng Ngũ Sắc tế ra nhất cái bát giác la bàn trong không trung không ngừng xoay tròn, bắn xuất đạo đạo kim quang, tinh chuẩn bắn trúng Hứa Tử Yên. Hơn nữa hắn nhìn như sân vắng đi dạo, lại luôn có khả năng thưởng trước một bước né tránh ra Hứa Tử Yên kiếm đạo công kích, nhượng Hứa Tử Yên công kích hụt hẫng.
    Trong lòng Hứa Tử Yên có chút nôn nóng, nhất phương diện thi triển kiếm đạo tiêu hao thập phân khổng lồ, phương diện khác liền tính nàng lúc này tu vi đạt tới tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, hòa hi vọng dung hợp thời gian cũng bất quá bốn mươi tức thời gian, này bốn mươi tức nhất quá, nàng liền mất đi này cái năng lực.
    Hơn nữa này là liên tục tác chiến, trung gian căn bản liền không có nghỉ ngơi khôi phục thời gian. Nàng vừa rồi hòa Lạc Thu Thủy đại chiến, đã cơ hồ hao hết đan điền nội nguyên lực, tuy rằng dùng tiên đan, nhưng là na cần thời gian khôi phục, hơn nữa cũng không có khả năng toàn bộ khôi phục, bởi vì nàng còn tại sử dụng kiếm đạo, đang không ngừng tiêu hao.
    Mà Mộng Ngũ Sắc thượng luân bởi vì La Vũ nhận thua, căn bản liền không có xuất chiến, lúc này là đỉnh núi thực lực xuất chiến, càng là ở dưới lôi đài xem xét Hứa Tử Yên chiến đấu, đối Hứa Tử Yên có nhất định hiểu rõ, vô luận từ na cái phương diện tới xem, Hứa Tử Yên bây giờ đô ở vào hoàn cảnh xấu.
    Hứa Tử Yên cặp mắt hơi hơi nheo lại, đầu óc trung bay nhanh suy nghĩ , chẳng lẽ Mộng Ngũ Sắc có khả năng dự liệu tiên cơ? Biết ta bước tiếp theo tiến công phương vị?
    Không sai!
    Nhất định là như vậy.
    Thần Cơ tông! Không chỉ là công pháp kỳ lạ, hơn nữa giỏi về suy tính, hắn na cái la bàn trừ có đủ lực công kích ở ngoài, sợ rằng cũng có suy tính công năng, ta còn liền không tín , đương ta đem chỉnh cái lôi đài nhét đầy kiếm đạo thời điểm, ta xem ngươi ra sao né tránh?
    Hứa Tử Yên phát ngoan, dựa vào trên người Nhất Chưởng Chi Thủy rõ ràng cũng không né tránh , nhất kiếm nhất kiếm cấp tốc bổ xuất kiếm đạo, chỉ là hai mươi tức thời gian, chỉnh cái lôi đài thượng liền sung mãn màu lục người khổng lồ.
    Nhưng là kết quả lại nhượng Hứa Tử Yên càng thêm khẩn trương, na Mộng Ngũ Sắc luôn luôn đủ tìm đến màu lục người khổng lồ tối bạc nhược chỗ, bát giác la bàn liền hội trong nháy mắt đem tối bạc nhược chỗ màu lục người khổng lồ oanh giết, sau đó hắn từ oanh giết đi ra lỗ hổng trung xông ra tới, tiếp theo hướng Hứa Tử Yên khởi xướng tiến công.
    Trên mặt Mộng Ngũ Sắc mang nghiền ngẫm tươi cười, mắt trung tràn ngập người thắng ánh mắt.
    Tuy rằng Hứa Tử Yên công kích phi thường sắc bén, nhưng là tại trong lòng Mộng Ngũ Sắc, hắn nhất định hội trở thành này trường quyết đấu người thắng, bởi vì hắn có dự liệu tiên cơ thần thông.
    Bất quá lúc này trong lòng Mộng Ngũ Sắc cũng có chút ngột ngạt, hắn phát hiện chính mình bát giác la bàn tuy rằng từ bát giác bắn ra bát đạo kim quang vẫn tinh chuẩn oanh trung Hứa Tử Yên, nhưng lại không gặp Hứa Tử Yên nhận lấy một chút thương tổn.
    Rõ ràng trên thân nàng phòng ngự tiên y còn không có khôi phục phòng ngự hiệu quả a! Cũng không có từ trên thân thể nàng tái thấy cái gì phòng ngự tiên khí a!
    Này rốt cuộc là thế nào hồi sự việc?
    Mộng Ngũ Sắc song ra phức tạp khó hiểu thủ quyết, nhất chưởng vỗ vào bát giác la bàn thượng.
    "Ông ~~ "
    Bát giác la bàn đột nhiên cấp tốc chuyển động lên, tại bát giác la bàn trung tâm hiển lộ ra sâu sắc bí ẩn đồ án, nhất đạo thô to kim quang bắn tới Hứa Tử Yên quá khứ.
    "Oanh ~~ "
    Hứa Tử Yên thân hình bay ngược ra đi, tuy rằng có Nhất Chưởng Chi Thủy lệnh nàng không có thụ thương, nhưng là na khổng lồ lực lượng vẫn là nhượng nàng nhận lấy ảnh hưởng.
    "Không hành!"
    Trong lòng Hứa Tử Yên điện chuyển, chính mình này kiếm đạo uy lực còn không đủ. Hơn nữa trên thân Mộng Ngũ Sắc phòng ngự tiên y cơ bản thượng không có được đến tiêu hao, tình hình đối nàng càng lúc càng bất lợi, nàng không dám khẳng định Nhất Chưởng Chi Thủy phải chăng có khả năng liên tục kháng trụ na bát giác la bàn tiến công.
    Tâm niệm vừa động, vù vù nhất trận nổ vang, tại Hứa Tử Yên thân thể chung quanh xuất hiện lít nhít líu nhíu phi hành đỉa, tại trước thân Hứa Tử Yên ngưng tụ thành nhất chi cực đại trường mâu.
    "Đi!"
    Hứa Tử Yên một tiếng quát lớn, na khổng lồ trường mâu lao tới Mộng Ngũ Sắc đi. Trên mặt Mộng Ngũ Sắc vẫn như cũ quải đạm đạm mỉm cười, sân vắng đi dạo vừa sải bước ra, liền né tránh trường mâu. Nhưng là, lập tức hắn sắc mặt chính là biến đổi, hắn phát hiện na chi trường mâu phi thường linh hoạt thay đổi đầu thương, hướng hắn lại một lần nữa đập vào tới đây.
    "Chúng nó là hoạt ?"
    Mộng Ngũ Sắc này mới ý thức đến này không phải tiên khí, mà là một vài sinh vật. Mà liền vào lúc này, na chi trường mâu đột nhiên tản ra, hóa làm từng con đỉa nhào tới hắn.
    Này đó đỉa chính là muốn so kiếm đạo trung màu lục người khổng lồ linh hoạt được quá nhiều, chỉ là mấy hơi thời gian liền có mấy con đỉa bổ nhào vào trên thân hắn, bên tai liền vang lên cắn nuốt tiếng động, ngay sau đó bổ nhào vào trên người hắn đỉa càng ngày càng nhiều, cắn nuốt thanh dầy đặc vang lên.
    Mộng Ngũ Sắc hai mắt nhất lệ, tại phía sau của hắn đột nhiên xuất hiện nhất cái khổng lồ trái tim hư ảnh, na trái tim bắt đầu xoay tròn.
    Nhất chuyển... Lưỡng chuyển... Tam chuyển... Thất chuyển...
    Ngay sau đó na cái trái tim hình ảo hướng không trung na cái bát giác la bàn bay đi, hòa na cái bát giác la bàn dung hợp đến một chỗ, từ na cái bát giác la bàn thượng tản mát ra khổng lồ uy lực, tất cả nhân đô có khả năng xem ra, lúc này na cái bát giác la bàn uy lực đã đạt tới tiên đế lúc đầu.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi bốn chương đại cục đã định
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mộng mộng hề hề đồng học (10000), cổ huỳnh pháo binh đồng học (588), vu? Mưa linh đồng học (200), tà dương bay tinh đồng học (100), rốt cuộc hồi không đến đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Lãng Nguyệt tim lại thót lên, hắn tin tưởng Mộng Ngũ Sắc này cái tiên quyết có khả năng kiên trì rất lâu, cũng là nói Hứa Tử Yên muốn vẫn đối mặt nhất vị tiên đế cấp biệt uy lực công kích.
    Này... Hứa Tử Yên có khả năng kiên trì xuống sao?
    Hứa Tử Yên giao ngũ sắc kiếm đến tay phải, tâm trung kêu: "Tiểu Bạch, dung hợp."
    Tiểu Bạch nhanh chóng hòa Hứa Tử Yên dung hợp, hình thành côn bằng cánh tay.
    Tại Hứa Tử Yên là tiên vương hậu kỳ thời điểm hòa Tiểu Bạch dung hợp thành côn bằng cánh tay liền có tiên hoàng trung kỳ đỉnh núi uy lực, bây giờ nàng đã là tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, kỳ côn bằng cánh tay uy lực đã đạt tới tiên hoàng hậu kỳ. Tái cộng thêm kiếm đạo biên độ tăng trưởng, kỳ uy lực đã đạt tới tiên đế lúc đầu đỉnh núi.
    "Oanh ~~ "
    Bát giác la bàn trung tâm phun ra ra nhất đạo khổng lồ kim mang, giống như nhất chi cực kỳ cực đại kim mâu bắn nhanh tới Hứa Tử Yên mà đi.
    "Oanh ~~ "
    Hứa Tử Yên bổ ra lệnh nhân khủng bố nhất kiếm.
    "Ông ~~ "
    Tụ tập tại trên thân Mộng Ngũ Sắc phi hành đỉa ầm ầm tán đi. Tùy Hứa Tử Yên na nhất kiếm, nhất thời sinh ra vô số mang tiên đế lúc đầu đỉnh núi uy lực màu lam thủy thuộc tính người khổng lồ, cầm trong tay cự kiếm hướng Mộng Ngũ Sắc chen chúc mà đi.
    Song phương uy lực va chạm đến một chỗ, câu đô tại không gian nhất đốn, tiện đà lít nhít líu nhíu màu lam người khổng lồ bắt đầu hướng tiền phương đỉnh gần, mà na đạo kim sắc trường mâu bắt đầu thụt lùi, dần dần hỏng mất.
    "Oanh ~~ "
    Màu vàng trường mâu hoàn toàn hỏng mất, lít nhít líu nhíu màu lam người khổng lồ gào thét mà quá, Mộng Ngũ Sắc nhất bộ bước ra, né tránh ra Hứa Tử Yên na nhất kiếm, nhưng là mặt thượng na người thắng mỉm cười lại cương tại nơi đó.
    "Này... Không thể!"
    Từ tràn đầy tự tin đến lạc tại hạ phong, Mộng Ngũ Sắc hoàn toàn không có khả năng tiếp thu này sự thực.
    Hứa Tử Yên lại không dám lãng phí một chút thời gian, hòa Tiểu Bạch dung hợp thời gian cũng chỉ có bốn mươi tức. Thế là nàng không ngừng nhất kiếm lại nhất kiếm chém ra, chỉ là mấy hơi thời gian, chỉnh cái lôi đài không gian liền nhét đầy màu lam cầm kiếm người khổng lồ, lít nhít líu nhíu vô biên vô hạn.
    Lúc này Hứa Tử Yên phóng thích kiếm đạo uy lực đã siêu việt Mộng Ngũ Sắc, như thế Mộng Ngũ Sắc thần thông dự liệu tiên cơ liền giảm giá, càng huống chi lúc này chỉnh cái lôi đài không gian đô nhét đầy Hứa Tử Yên phóng thích màu lam cầm kiếm người khổng lồ, liền xem như hắn dự liệu đến tiên cơ, nhưng là lúc này hắn phóng thích đi ra uy lực lại không như Hứa Tử Yên. Muốn tượng tiền như thế tại bạc nhược chỗ oanh kích ra nhất đường thông đạo né tránh ra đi đã trở nên thập phân khó khăn.
    Mộng Ngũ Sắc hoàn toàn lạc tại hạ phong, không ngừng dùng bát giác la bàn phóng thích ra tối uy mãnh một kích, muốn mở ra nhất đường thông đạo né tránh ra đi. Nhưng là hắn na bát giác la bàn phóng thích uy lực lại trong nháy mắt tan rã Mộng Ngũ Sắc công kích. Nghiền áp hắn tới đây.
    Lôi đài hạ nhất phiến tĩnh mịch, trước mắt phát sinh hết thảy, đã xa xa vượt qua lệnh bọn hắn đờ đẫn cảnh giới, lúc này bọn hắn đầu đã không hảo sử . Này... Vẫn là tiên vương kỳ đệ tử quyết đấu sao?
    Lương Thất Tinh không do rụt rụt cần cổ, thầm nghĩ trong lòng: "May mắn ta đánh mất đối nghịch với Hứa Tử Yên tâm tư, nếu không liên chết đô không biết chết như thế nào, nói không chừng này còn không phải Hứa Tử Yên tối hậu lá bài tẩy, nàng... Quá khủng bố ."
    Tại Mộng Vô Sắc đem trái tim hình ảo hòa bát giác la bàn dung hợp na một khắc, tất cả xem chiến tu sĩ đô ở trong đầu hiển hiện ra nhất tấm hình, na chính là Hứa Tử Yên bị oanh kích được phá thành mảnh nhỏ, máu tươi rải đầy lôi đài.
    Na một khắc, bọn hắn thật sâu hoảng hốt . Không chỉ là đối Mộng Ngũ Sắc hoảng hốt, còn có đối Thần Cơ tông không gian, trong lòng bọn hắn thậm chí sinh ra nhất ý nghĩ, chính là về sau Thần Cơ tông nhất cái luyện khí kỳ đệ tử chỉ bọn hắn lỗ mũi mắng, bọn hắn cũng không dám trả lời.
    Nhưng phải... Hiện tại...
    Hứa Tử Yên biểu hiện được càng thêm cường thế, đỉnh núi bọn hắn tưởng tượng, nếu như không phải sự tình trơ mắt phát sinh tại trước mắt bọn hắn, bọn hắn nhìn từ đầu tới đuôi, bọn hắn thậm chí hội nhận biết Hứa Tử Yên là Thần Cơ tông đệ tử. Mà Mộng Ngũ Sắc là Thương Lan tông đệ tử.
    Này hết thảy phát sinh được quá quỷ dị . Thậm chí nhượng bọn hắn đầu trống rỗng.
    Lôi đài thượng, trên mặt Mộng Vô Sắc sung mãn hoảng hốt. Hắn chỉ có dốc hết toàn lực tìm kiếm Hứa Tử Yên công kích tối bạc nhược chỗ, dùng bát giác la bàn chống cự , đồng thời cũng dùng trên người phòng ngự tiên y chống cự , mong đợi có khả năng kéo dài tới trong cơ thể của Hứa Tử Yên tiên nguyên lực tiêu hao không còn.
    Như vậy đại kiếm quyết, Mộng Vô Sắc tin chắc nhất định tiêu hao khổng lồ. Chỉ cần hắn có khả năng kéo dài tới trong cơ thể của Hứa Tử Yên tiên nguyên lực tiêu hao không còn, hắn liền còn có cơ hội.
    Nhưng là, hắn quên hắn phóng thích trái tim hình ảo hòa bát giác la bàn dung hợp cũng đồng dạng tiêu hao khổng lồ, hơn nữa không ngừng có một vài hắn không có phòng thủ trụ màu lam người khổng lồ đập vào đến trước người của hắn, hướng hắn phát ra sắc bén tiến công, trên người hắn phòng ngự y hiệu quả chính tại nhanh chóng suy yếu.
    Mộng Vô Sắc trong lòng dâng lên nhất cổ hàn ý, na là tới tự ở sâu trong nội tâm cực độ hoảng hốt.
    Nhất cái chính mình chưa hề để vào mắt con kiến bình thường nhân thế nhưng đột nhiên cường đại đến như thế trình độ, liền tính hắn thấy Hứa Tử Yên chém giết Lạc Thu Thủy, hắn cũng không có coi trọng Hứa Tử Yên, nhưng là bây giờ lại bức hắn đến tử vong tuyệt cảnh.
    Không sai!
    Chính là tử vong tuyệt cảnh!
    Bởi vì lúc này hắn đã cảm giác được trên người phòng ngự tiên y đã liền muốn mất đi hiệu quả, mà trong thân thể hắn nguyên lực cũng muốn tiêu hao hầu như không còn.
    Không có phòng ngự tiên y, hắn ra sao ngăn cản Hứa Tử Yên na khủng bố công kích?
    Không có tiên nguyên lực, hắn ra sao ngự sử bát giác la bàn?
    Lãng Nguyệt tâm tình là cực độ sảng khoái hòa cực độ chấn kinh, Hứa Tử Yên biểu hiện ra ngoài thực lực vượt quá xa hắn tưởng tượng, này vẫn là Hứa Tử Yên không có sử ra giới, này tiểu sư muội thực là sâu không lường được a!
    Nhưng là này chủng chấn kinh hắn rất khoái liền ném đến một bên, tâm trung chỉ thừa lại sảng khoái, quay đầu nhất xem Lương Thất Tinh đang đứng tại bên cạnh hắn, liền duỗi ra bàn tay to tại trên vai của Lương Thất Tinh chụp nói:
    "Như thế nào, sư đệ? Chúng ta Nhất Kiếm phong đệ tử chính là cường hãn! Chính là Thần Cơ tông cũng không phải đối thủ, ngươi liền xem đi, na Mộng Vô Sắc chết chắc ."
    "Vâng, sư huynh nói không sai, mắt sáng như đuốc." Lương Thất Tinh một bên sát mồ hôi trán, một bên liên tục gật đầu.
    "Oanh ~~ "
    Lôi đài thượng một tiếng vô hạn nổ vang, tiện đà liền yên tĩnh xuống. Nguyên bản nổ vang không ngừng lôi đài thượng đột nhiên yên tĩnh xuống, nhượng xem xét tất cả tu sĩ đô phi thường không thích, con mắt chăm chú khóa chặt lôi đài thượng, nhìn xem rốt cuộc phát sinh cái gì.
    Lôi đài thượng khôi phục bình tĩnh, Hứa Tử Yên và Mộng Vô Sắc các tự đứng tại lôi đài một bên.
    Không trung không có màu lam cầm kiếm người khổng lồ, cũng không có bát giác la bàn, lại giống như Hứa Tử Yên và Mộng Vô Sắc vừa mới đi lên lôi đài lúc.
    Hứa Tử Yên côn bằng cánh tay thời gian đến . Tiểu Bạch đã tự động hòa nàng rời khỏi dung hợp, hơn nữa trong đan điền Hứa Tử Yên tiên nguyên lực cũng cơ hồ tiêu hao không còn.
    Trên thân Mộng Ngũ Sắc phòng ngự tiên y mất đi hiệu quả, hơn nữa hắn cũng cơ hồ hao hết đan điền nội tiên nguyên lực, rốt cuộc ngự sử không được na cái bát giác la bàn.
    "Hô ~~ "
    Mộng Vô Sắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn cũng thấy Hứa Tử Yên sắc mặt thập phần tái nhợt, biết Hứa Tử Yên nguyên lực cũng tiêu hao hầu như không còn, như mình hình dạng. Như thế chính mình cũng không có nguy hiểm tánh mạng.
    "Đánh hòa liền đánh hòa đi!" Mộng Vô Sắc không có cam lòng nghĩ nói: "Hứa Tử Yên, sớm muộn có một ngày ta muốn chém giết ngươi."
    Hứa Tử Yên tự nhiên cũng thấy Mộng Vô Sắc tái nhợt sắc mặt. Đương nhiên cũng biết đối phương nguyên lực tiêu hao hầu như không còn, hơn nữa phòng ngự tiên y cũng mất đi hiệu quả, này cái thời điểm chỉ cần chính mình tại hơi có chút nhi nguyên lực, liền có khả năng chém giết.
    Hứa Tử Yên không có nguyên lực sao?
    Tự nhiên không phải, đan điền không có nguyên lực, bên trong thân thể của nàng còn có ba trăm sáu mươi lăm huyệt khiếu lực. Này cái thời điểm đối diện Mộng Vô Sắc đã lấy ra nhất khỏa tiên đan. Đang muốn để vào đến trong miệng.
    Hứa Tử Yên trong nháy mắt mở ra nhất cái huyệt khiếu lực, thể nội tiên nguyên lực trong nháy mắt mênh mông lên. Nguyên lực tràn ngập tiến sân vắng lữ, nhất cái đại chuyển dời, trong nháy mắt xuất hiện tại trước mặt Mộng Vô Sắc.
    "Này... Thế nào khả năng? Nàng thế nào còn có nguyên lực?"
    Lúc này Mộng Vô Sắc đã chấn kinh được mất đi phản ứng năng lực, kỳ thật liền tính hắn có phản ứng nhạy cảm năng lực, nhưng cũng không có nguyên lực đi nhượng hắn né tránh.
    Nhất đạo chói mắt kiếm quang từ hắn cổ ra lóe qua, trong tay Mộng Vô Sắc tiên đan rớt đi xuống.
    "Ngươi..."
    Tùy Mộng Vô Sắc miệng hơi mở, máu tươi liền không tự chủ phun đi ra, Hứa Tử Yên thân hình lóe lên. Rời xa Mộng Vô Sắc.
    Mộng Vô Sắc hai mắt dần dần trở nên ảm đạm vô quang, cần cổ vừa lệch, đầu ly khai cổ rớt xuống. Hứa Tử Yên nhất kiếm chém ra, nhất đạo kiếm mang đem vừa mới từ trong cơ thể của Mộng Vô Sắc đi ra nguyên thần chém giết.
    Phi thân đến bên cạnh Mộng Vô Sắc, không chút nghi vấn đem trên người hắn nhẫn chứa đồ, bát giác la bàn, phòng ngự tiên y thu vào.
    "Tiểu sư muội uy vũ!"
    Lãng Nguyệt giống như đứa bé vung tay hoan hô.
    "Tiểu sư muội uy vũ!"
    Thương Lan tông đệ tử cùng nhau vung tay hoan hô, lúc này đại gia đô biết lần này thi đấu thủ thắng có nghĩa là cái gì, Thương Lan tông bài danh hòa phái hướng tây môn ma tộc nơi tu sĩ số lượng. Này thế nào hội không hưng phấn? Không kích động?
    Từng gương mặt thượng dào dạt cuồng hỉ tươi cười. Không sai. Chính là cuồng hỉ. Hứa Tử Yên mang cấp bọn hắn vui mừng quá ngoài ý muốn , ngoài ý muốn được bọn hắn chưa từng có nghĩ quá. Chính là nằm mơ đô không có mơ thấy quá.
    "Chúc mừng!" Một bên có La Thiên tông đệ tử hướng Lãng Nguyệt xa xa chắp tay. Lúc này bọn hắn cũng đô rõ ràng, lần này vương cấp bảng đệ nhất không Hứa Tử Yên thì còn ai.
    "Chúc mừng!" Bách Hoa tông đệ tử cũng liền liền hướng Thương Lan tông đệ tử chúc.
    "Chúc mừng!" Đan phù khí trận tứ tông đệ tử cũng liền liền hướng Thương Lan tông đệ tử chúc.
    "Ha ha ha..." Lãng Nguyệt cất tiếng cười to nói: "Đồng hỉ! Đồng hỉ!"
    Nghe Lãng Nguyệt này "Đồng hỉ" hai chữ, đan phù khí trận, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông cũng đô ngầm hiểu, vui mừng nhướng mày. Lạc Thu Thủy hòa Mộng Ngũ Sắc tiên hậu tử vong, hơn nữa này cái thời điểm hoàng cấp bảng hòa đế cấp bảng kết quả chiến đấu cũng truyền tới đây, Thần Cơ tông hòa Tinh Vực tông đệ tử cũng đô phân biệt bị Thương Lan tông Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh chém giết.
    Này có nghĩa là cái gì?
    Này có nghĩa là Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông đã mất đi cạnh tranh tư cách, Tinh Vực tông là chú định đếm ngược đệ nhất, mà Thần Cơ tông còn lại là chú định đếm ngược thứ hai.
    Kỳ thật nhất cái thứ tự lại là không coi như cái gì, mấu chốt là lần này thứ tự quan hệ đến vị lai phái hướng tây phương ma tộc nơi tu sĩ số lượng.
    *
    Tiến cử bạn tốt nhất quyển sách:
    Thư danh: 《 dòng chính nữ trở về 》
    Tác giả: Không muốn quét tuyết
    Giới thiệu vắn tắt: Mẫu thân chết sớm, nàng cùng huynh trưởng tiên hậu bị hại, Hàn gia bị khổng lồ âm mưu bao phủ. Đương hàn giang tuyết sống lại trở về thời gian, liền chú định nhất sinh huy hoàng!
    Nàng tân sinh không chỉ báo thù, càng thêm bảo hộ chí thân! Nàng huy hoàng không chỉ công thành danh toại, càng có tương nhu dĩ mạt lương nhân không rời không bỏ cộng đầu bạc!
    Dòng chính nữ trở về, mưu một đời bình an, thủ một đời năm tháng tịnh hảo!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi lăm chương bí cảnh giới hấp thụ ánh sáng
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Tinh Vực tông muốn ra hai mươi lăm vạn sáu nghìn tu sĩ, mà xếp hạng đếm ngược đệ nhị Thần Cơ tông còn lại là muốn ra mười hai vạn tám nghìn người tu sĩ, mà còn lại thất tông, liền tính na nhất tông bài đến đếm ngược đệ tam, cũng chỉ cần phái ra lục vạn tứ ngàn người tu sĩ liền có thể , này liền sẽ không đối tông môn thương cân động cốt , này tuyệt đối là ngoài ý muốn hỉ, là Thương Lan tông tống cấp bọn hắn một phần đại lễ.
    Trên mặt đệ tử của bảy tông tươi cười càng thêm nồng nặc, Thần Cơ tông hòa Tinh Vực tông không ngừng sai khiến đại lượng tu sĩ đi trước tây phương ma tộc nơi, thực lực tại chống cự ma tộc đồng thời tất phải suy yếu, nhượng bọn hắn hòa Thần Cơ tông, giữa Tinh Vực tông chênh lệch hội trong tương lai ngàn năm nội nhỏ đi, mà thất tông lúc này đã liên minh, tuy rằng bọn hắn không biết nguyên nhân, nhưng là lúc này đan phù khí trận tứ tông đệ tử cũng chân chính tiếp nhận Thương Lan tông.
    Đây chính là thực lực!
    Thương Lan tông biểu hiện ra ngoài thực lực được đến đan phù khí trận tứ tông đệ tử tôn trọng.
    Đế cấp lôi đài đài cao thượng, lúc này không chỉ là Tinh Vực tông tông chủ thượng đạo âm trầm nhất khuôn mặt ngồi tại nơi đó, chính là Thần Cơ tông tông chủ Mộng Thần Cơ cũng trầm mặt xuống.
    Thực là hiện thế báo a!
    Vừa rồi Mộng Thần Cơ còn ở trong lòng đối thượng đạo hạnh tai nhạc họa, lúc này lại tới phiên hắn. Này cái thời điểm hắn cũng không có tâm tư cười nhạo thượng đạo , hòa thượng đạo trao đổi nhất ánh mắt, lưỡng người lúc này tâm trung đô đã minh bạch, đến bọn hắn lưỡng tông chân thành hợp tác thời điểm .
    Bây giờ thất tông đã liên minh, nếu như bọn hắn lưỡng tông lẫn nhau chính giữa tái không cầm đi ra hợp tác thành ý, nói không chừng tông môn liền thực suy sụp .
    Kế tiếp lôi đài thi đấu liền nhẹ nhõm rất nhiều, cũng hài hòa rất nhiều. Tuy rằng vẫn như cũ cạnh tranh kịch liệt, nhưng lại không có tử vong sự tình phát sinh.
    Hơn nữa bất luận là đế cấp lôi đài, hoàng cấp lôi đài vẫn là vương cấp lôi đài, còn lại lục tông đệ tử tại tới phiên hòa Thương Lan tông đệ tử giao thủ thời điểm, đô chủ động nhận thua.
    Không nhận thua, muốn tìm tai vạ sao?
    Xem lưỡng trường Thương Lan tông hòa Thần Cơ tông, Tinh Vực tông chống chọi. Không có na cái tông môn đệ tử cảm thấy chính mình có khả năng chiến thắng Thương Lan tông đệ tử, cho nên câu đô rõ ràng nhận thua, giữ lại thực lực đi hạ luân so đấu.
    Tối hậu dựa theo tam cái lôi đài mỗi tông đệ tử được đến thành trì tổng số bài xuất thứ tự.
    Thương Lan tông thắng ba trăm tòa thành trì, cao cư đệ nhất.
    Đệ nhị danh là Đan tông, đệ tam danh là Phù tông, đệ tứ danh là trận tông, đệ ngũ danh là Khí tông, đệ lục danh là La Thiên tông, đệ thất danh là Bách Hoa tông, đệ bát danh là Thần Cơ tông. Đệ chín tên là Tinh Vực tông.
    Thượng Đạo và Mộng Thần Cơ lúc này đã khôi phục bình thường thần sắc, thậm chí mặt thượng còn nở một nụ cười. Lưỡng người đã lén dùng thần thức giao lưu quá, lần này song phương đô cầm ra thành ý.
    Đại điển tiền định hạ quy củ đã không thể thay đổi. Nhưng là hậu sự tình lại có rất đại biến số. Phải chăng được đến đệ nhất tông môn danh dự lúc này bọn hắn đã không lưu ý, bọn hắn lưu ý là vị lai ngàn năm tại tây phương ma tộc nơi tiêu hao.
    Lưỡng người rất khoái liền đạt tới nhất trí. Không hề nghi vấn, Tinh Vực tông phái ra hai mươi lăm vạn sáu nghìn tu sĩ cộng thêm Thần Cơ tông phái ra mười hai vạn tám nghìn tu sĩ, này lưỡng gia liên hợp hậu, sẽ trở thành tây phương ma tộc nơi tối đại thế lực. Liền xem như thất tông liên hợp. Tại tây phương ma tộc nơi cũng xa xa không như Thần Cơ tông hòa Tinh Vực tông liên minh.
    Này liền cấp Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông cơ hội, bọn hắn mục đích chính là tại tương lai khống chế tây phương ma tộc nơi nhân tộc liên minh, cho đến lúc này, bọn hắn lưỡng tông không chỉ cận sẽ đem tổn thất hạ thấp tối thấp, còn có thể nhượng thất tông đệ tử đi làm bia đỡ đạn. Như thế lưỡng tông thực lực vẫn như cũ hội bảo trì tại cửu đại tông môn tiền lưỡng vị. Thương Lan tông được đến đệ nhất tông môn xưng hô bất quá là hư .
    Tâm Đạo, Lãnh Thanh Trinh và Hứa Tử Yên rất khoái liền bị an bài tiến vào Tinh Vực tông nguyên lực động. Mà Thương Cửu Tiêu còn lại là vội chọn lựa được đến ba trăm tòa thành trì, sau đó thông qua truyền tấn ngọc giản an bài tông nội tu sĩ đi trước tiếp thu. Nhàn hạ thời điểm liền hòa khác mấy tông tông chủ tiểu tụ, đẳng Hứa Tử Yên. Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh tam người từ nguyên lực động nội đi ra.
    Mà khác mấy tông tông chủ cũng không có rời đi, mỗi lần đại điển đô là nhất cái dài đăng đẳng quá trình, hơn nữa đại gia tại ngày xưa cũng rất khó gặp nhau, mỗi ngàn năm mới có như vậy một lần cơ hội. Cho nên đại gia cũng đô thường xuyên gặp nhau cùng một chỗ, trao đổi một chút vật phẩm. Giao lưu một chút tu luyện tâm đắc. Chính là Mộng Thần Cơ và Thượng Đạo cũng không nguyện buông tha cho này cái cơ hội, đô tự mình cử hành mấy thứ tiểu hình tụ họp.
    Nguyên lực động nội.
    Tâm đạo. Lãnh Thanh Trinh và Hứa Tử Yên chính khoanh chân ngồi ở trong động.
    Động nội tiên nguyên lực đã hoàn toàn hóa lỏng, hơn nữa không biết là cái gì nguyên nhân, cực kỳ dễ dàng bị tu sĩ hấp thu. Lúc này Tâm Đạo, Lãnh Thanh Trinh và Hứa Tử Yên chính các tự ngồi thẳng ở trong động một góc, hấp thu nguyên lực động nội tiên nguyên lực.
    Hứa Tử Yên hấp thu nguyên lực tốc độ là điên cuồng , nguyên lực động nội hơn phân nửa tiên nguyên lực hướng trong cơ thể của Hứa Tử Yên dũng nhập. Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh mở to mắt liếc nhau một cái, mắt trung không khỏi lộ ra nhất nụ cười khổ. Bọn hắn đã tưởng tượng đến này cái kết quả, bởi vì bọn hắn biết Hứa Tử Yên là ngũ thuộc tính linh căn, này hấp thu lại tiên nguyên lực nhất định lệnh nhân khủng bố.
    Hứa Tử Yên cũng chú ý đến điểm này, mở mắt nhất xem động nội hơn phân nửa tiên nguyên lực tập trung tới mình, vô nại nhất cười, liền giảm bớt hấp thu tốc độ.
    Kỳ thật đối với tại này nguyên lực động nội hấp thu tiên nguyên lực Hứa Tử Yên cũng không phải thập phân coi trọng, có thời gian trận pháp, nàng chỉ cần bế quan nhất đoạn thời gian tự nhiên liền có thể đem tiên nguyên lực tích lũy đến đột phá điểm giới hạn, có này cái nguyên lực động chẳng qua tăng tốc một chút tốc độ bãi .
    Nàng này nhất giảm bớt hấp thu tốc độ, Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh lập tức cũng cảm giác được . Lưỡng người ngó Hứa Tử Yên một cái, tâm đạo lên tiếng nói:
    "Tiểu sư muội, ngươi dùng quản chúng ta, tận lực hấp thu đi. Chúng ta lưỡng cái tiền tại thời gian trận pháp trung bế quan, đã đem tiên nguyên lực tích lũy được không kém nhiều , dùng không được nhiều ít liền có khả năng đạt tới điểm giới hạn."
    "Đúng a!" Lãnh Thanh Trinh cũng lên tiếng nói: "Liền tính còn thiếu chút nữa nhi, trở lại Nhất Kiếm phong hậu, ở trong thời gian trận pháp thiếu uý nhất bế quan cũng đạt tới điểm giới hạn."
    Hứa Tử Yên suy nghĩ một chút cũng là, sư huynh hòa sư thư cũng quả thật đô sắp tích lũy đến điểm giới hạn, này động nội tiên nguyên lực sợ rằng bọn hắn dùng không được ngũ phần có nhất, na ta liền buông ra hấp thu đi.
    Hứa Tử Yên lần nữa toàn lực vận chuyển càn khôn quyết, nguyên lực động nội tiên nguyên lực lần nữa điên cuồng hướng trong cơ thể của Hứa Tử Yên dũng đi.
    Thất thiên.
    Chỉ có thất thiên thời gian, nguyên lực động nội tiên nguyên lực liền bị tam người hấp thu không còn. Hứa Tử Yên tra xét một chút chính mình thân thể, phát hiện chính mình cự ly đột phá tiên hoàng kỳ điểm giới hạn còn sai nhất ti, chỉ có vô nại lắc lắc đầu. Mở to mắt hướng nhị sư huynh hòa tam sư thư vọng đi.
    Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh xem thấy Hứa Tử Yên vọng tới đây, câu đô thích thú gật đầu nói: "Tiểu sư muội, chúng ta đã đến đột phá điểm giới hạn, trở về bế quan một lần, liền có khả năng đột phá ."
    Hứa Tử Yên đại hỉ, nhị sư huynh tái đột phá chính là chân chính nhân tôn sơ kỳ , này tầng đã không phải đệ tử , mà là trở thành Thương Lan tông trưởng lão cấp biệt. Mà tam sư thư đột phá hậu cũng đạt tới tiên đế lúc đầu, Nhất Kiếm phong thực lực tăng nhiều.
    Tam người đi ra nguyên lực động, trở lại Tùng Đào cư, Thương Lan tông tự nhiên là một phen chúc mừng.
    Đệ nhị nhật.
    Thượng đạo bãi yến, lần này yến hội cũng là đại gia từ giã yến hội.
    Trừ cửu đại tông môn tông chủ tham dự ở ngoài, lần này tham gia đại điển lôi đài trại các tông tam người đệ tử cũng tham dự lần này yến hội, xem như cấp cho này đó đệ tử nhất cái đặc biệt vinh dự.
    Yến hội hành chí một nửa, đột nhiên nhất cái thiên tôn xông vào, hướng về thượng đạo hô: "Tông chủ, ra đại sự ."
    Thượng đạo nhất xem thấy na người đệ tử sắc mặt đại biến, bỗng nhiên đứng lên, gấp giọng hỏi: "Lý Vệ, thượng tôn ni? Hắn ở nơi nào?"
    "Tông chủ, thượng tôn sư đệ ra sự !"
    "Xảy ra chuyện gì?" Thượng đạo thần sắc căng thẳng, muốn biết hắn nhi tử thượng tôn chính là thiên tôn lúc đầu, mà trước mắt này cái Lý Vệ càng là thiên tôn lúc đầu đỉnh núi, còn có nhất hòa thượng tôn cùng nhau ra đi lịch lãm tu sĩ đồng dạng là thiên tôn lúc đầu, tại như vậy tam nhân tổ hợp trung, thế nhưng còn có thể đủ ra sự, bọn hắn tao ngộ đến sự tình tuyệt đối sẽ không là tiểu sự.
    "Tông chủ, chúng ta ở trên đường về tông môn, ngẫu nhiên gặp được nhất cái mật địa. Tại tra xét mật địa đường đi trung, thượng tôn sư đệ hòa Mã Vân sư đệ hôn mê bất tỉnh, ta vội vàng mang lưỡng vị sư đệ từ trong mật địa chạy trở về."
    "Bọn hắn hai người nhân ni?" Thượng đạo thân hình trong nháy mắt đến trước mặt của Lý Vệ.
    "Tại tông môn đụng tới khương sư bá, khương sư bá chính tại cứu chữa. Đệ tử liền vội vàng hồi báo cho tông chủ."
    "Hô ~~" thượng đạo thở dài nhẹ nhõm một hơi, Khương Tử Ngọc là Tinh Vực tông tối hảo đan sư, như thế liền để xuống một nửa tâm. Đột nhiên hắn nghĩ đến Đan tông tông chủ Lưu Kình Tùng liền tại trong này, mừng rỡ trong lòng, vội vàng hướng về Lưu Kình Tùng chắp tay nói:
    "Lưu tông chủ..."
    Lưu Kình Tùng tự nhiên là minh bạch thượng đạo ý tứ, nghe nói đạo khoát tay chặn lại: "Ta này liền tùy thượng tông chủ tiến đến nhìn xem."
    "Hảo! Hảo!" Thượng đạo chắp tay nói: "Đa tạ lưu tông chủ."
    "Tông chủ!"
    Thượng đạo vừa mới muốn cất bước, lại xem thấy Khương Tử Ngọc đã đi đi vào, nôn nóng nói: "Tông chủ, thượng tôn thương thế sư đệ ta vô năng vi lực, phải hay không là thỉnh lưu tông chủ nhìn xem?"
    Thượng đạo thần sắc cứng đờ, này cái thời điểm từ ngoài đại điện có tứ người đệ tử phân biệt nâng lưỡng cái cáng, cáng thượng nằm chính là hôn mê thượng tôn hòa Mã Vân.
    Thượng đạo vội vàng quay đầu hướng Lưu Kình Tùng đầu đi thỉnh cầu nhãn thần, hắn nguyên lai có nhất nhi tử, lại bị Thừa Vạn Lý cấp giết , bây giờ lại hảo không dễ dàng có nhất nhi tử, lại là này phiên mô dạng, này thế nào không nhượng hắn lòng nóng như lửa đốt?
    Lưu Kình Tùng lập tức gật đầu đến thượng tôn phía trước, bắt đầu tử tế quan sát lên.
    Hứa Tử Yên ngoảnh mặt làm thinh, đối thượng tôn nhận lấy thương thế đã có điều hiểu rõ, nếu như nàng không có đoán sai lời nói, thượng tôn bọn hắn tam người hẳn là đi giám đỉnh rừng rậm ma tộc bảo hộ nơi.
    Lúc này thượng đạo vẻ mặt khẩn trương, ánh mắt một hồi vọng thượng tôn, một hồi vọng Lưu Kình Tùng.
    Trong lòng Hứa Tử Yên bây giờ cũng có chút xoắn xuýt, chính mình rốt cuộc muốn hay không ra đi cứu thượng tôn. Sư phụ Thừa Vạn Lý đã từng nói quá hắn nhất định phải đem Tinh Vực tông cấp hủy diệt, hơn nữa thượng đạo là Tinh Vực tông tông chủ, là Thừa Vạn Lý tử địa, hơn nữa này cái thượng tôn nếu như bất tử, tương lai cũng nhất định là Thừa Vạn Lý tử địch, từ điểm này tới nói, chính mình thế nào cũng không nên đi cứu hắn.

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi sáu chương đi trước ma tộc bảo hộ nơi
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Hứa Tử Yên lén lút nhíu mày: "Nhưng là, chính mình không cứu, tông chủ có thể hay không tâm trung có cái gì tưởng pháp? Dù sao tông chủ lúc này cũng mới có thể đủ xem ra thượng tôn là tại ma tộc bảo hộ nơi thụ thương, thượng tôn dấu hiệu hòa lục sư thư lúc trước giống nhau như đúc, hành vi Thương Lan tông tông chủ, Thương Cửu Tiêu không thể xem không đi ra."
    Không do đem ánh mắt ngó Thương Cửu Tiêu đi, lại xem thấy Thương Cửu Tiêu cũng chính ngó hắn tới đây, không có hòa hắn thần thức giao lưu, mà chỉ là hơi hơi lắc đầu.
    Hứa Tử Yên lập tức liền minh bạch Thương Cửu Tiêu ý tứ, na là muốn Hứa Tử Yên bảo trì trầm mặc. Tuy rằng nàng không biết Thương Cửu Tiêu vì cái gì muốn làm ra như vậy quyết định, nhưng lại chính trung chính mình tâm tư, liền cũng ngồi tại nơi đó không nói một lời.
    Na biên Lưu Kình Tùng kiểm tra không đến một khắc chung thời gian, liền đem thượng tôn trên chân giày thoát xuống, mấy đại tông chủ ánh mắt đô lạc tại thượng tôn lòng bàn chân, tại thượng tôn tả chân phải để xứ các tự xuất hiện nhất cái chấm đen. Lúc này này cửu đại tông chủ đô xem đi ra, thượng tôn sinh cơ chính là từ trong cái chấm đen này liên tục không ngừng trôi qua.
    Thượng đạo thần sắc nhất hỉ, đã Lưu Kình Tùng có khả năng tìm được thụ thương nguồn gốc, liền chứng tỏ hắn có khả năng trị liệu, liền lên tiếng hỏi:
    "Lưu tông chủ, thương thế có trọng yếu hay không?"
    Hứa Tử Yên lẳng lặng vọng Lưu Kình Tùng, nàng cũng muốn nhìn xem Lưu Kình Tùng có thể không thể giải trừ này cái thương thế.
    Lưu Kình Tùng thật sâu cau mày tỉ mỉ giải thích nói: "Thượng tông chủ, này cái thương thế lão phu trước đây chưa từng gặp, không có chút nắm chắc. Từ biểu chứng xem ra, chỉ là tại trôi qua sinh cơ, tựa hồ chỉ cần cấp hắn bù đủ sinh cơ liền có thể. Nhưng là, nếu như không có khả năng giải quyết sinh cơ trôi qua căn bản. Ngươi bù đủ nhiều ít sinh cơ, hắn liền hội trôi qua nhiều ít sinh cơ. Hơn nữa còn không dám cấp hắn quá vu thịnh vượng sinh cơ, nếu không lấy thượng tôn bây giờ yếu ớt thân thể, hội bị trực tiếp chống bạo mà vong."
    Thượng đạo sắc mặt chính là biến đổi, mà liền vào lúc này, còn đứng ở một bên Lý Vệ đột nhiên thân hình lay động lên, từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất cái ngọc giản hướng về thượng đạo hô:
    "Tông chủ, này là bí cảnh giới bản đồ..."
    Dứt lời, thân hình vừa lệch. Liền té lăn trên đất hôn mê quá khứ.
    Lưu Kình Tùng nhất bộ bước quá khứ, đem Lý Vệ hài cởi, mọi người nhất mắt liền thấy dưới chân Lý Vệ hắc điểm. Lưu Kình Tùng đem ngọc giản nhặt lên, cũng đến không kịp xem, liền thu vào nhẫn chứa đồ. Nôn nóng vọng Lưu Kình Tùng nói:
    "Lưu tông chủ, chính là có cái gì biện pháp?"
    Lưu Kình Tùng tử tế suy tư một hồi, này mới ngưng thanh nói: "Thượng tông chủ, trước mắt chỉ có khả năng dùng ôn hòa tiên đan điếu bọn hắn tam cái tánh mạng, sau đó chúng ta muốn đi một chuyến na cái bí cảnh giới, có lẽ tại nơi đó hội có giải cứu bọn hắn thảo dược."
    Thượng đạo gật đầu, hắn lúc này cũng không có biện pháp. Lưu Kình Tùng đã là Thượng Nguyên đại lục thượng tối cao cảnh giới đan sư, bây giờ liên Lưu Kình Tùng đô như thế nói, hắn còn có thể đủ ra sao?
    Đem vừa rồi thu vào trong nhẫn chứa đồ na cái ngọc giản lại thủ đi ra, chìm vào nhất sợi thần thức đọc lấy một lần hậu. Liền đem kỳ đưa cho Lưu Kình Tùng. Lưu Kình Tùng đọc lấy một lần hậu, lại đưa cho khác tông chủ, ngọc giản tại các đại tông chủ tay trung luân một vòng hậu, lại trở lại trong tay Thượng Đạo.
    Này cái thời điểm thượng đạo đã minh bạch. Về này cái bí cảnh giới sự tình đã giấu diếm không xong , đụng tới như vậy sự tình. Khác bát đại tông môn không thể không đi. Thế là ôm quyền nói:
    "Các vị, bí cảnh giới bản đồ đại gia đã thấy , ta chuẩn bị ngày mai liền đi trước nơi đó, các vị cái gì thời điểm đi, thỉnh tự hành an bài."
    Nói tới đây, quay đầu đối Lưu Kình Tùng khách khí nói: "Khẩn cầu lưu tông chủ cùng với ta đi trước."
    Lưu Kình Tùng gật đầu nói: "Này cái bí cảnh giới nói không chừng chính là nhất chỗ cực kỳ hung hiểm, chúng ta vẫn là muốn làm một vài đầy đủ chuẩn bị. Ta hội lập tức thông tri Đan tông, bọn hắn theo sau liền hội đi trước."
    Còn lại thất đại tông chủ cũng liền liền lời nói: "Chúng ta cũng thông qua truyền tấn ngọc giản thông tri tông môn đệ tử đi trước, ngày mai ta đẳng hòa thượng tông chủ nhất đạo đi trước, nhất định bang thượng tông chủ tìm đến trị liệu thượng tôn thảo dược."
    "Đa tạ các vị tông chủ!" Thượng đạo lúc này chính là chan chứa không nguyện, cũng muốn làm ra cảm tạ tư thái, bởi vì nhân gia bày ra nhất bộ dáng giúp đỡ.
    Cửu đại tông chủ đơn giản thương nghị một chút, liền liền liền tán đi, Hứa Tử Yên cũng thành thành thật thật cùng tại phía sau Thương Cửu Tiêu.
    Nhất tiến vào Tùng Đào cư, Thương Cửu Tiêu liền đem Hứa Tử Yên đơn độc kêu tiến hắn căn phòng, sau đó phất tay bố trí hạ nhất cái cấm chế, này mới đè thấp thanh âm nói:
    "Tử Yên, về ma tộc bảo hộ nơi sự tình nhất định phải giữ nghiêm bí mật."
    "Vì cái gì?" Hứa Tử Yên vẫn không minh bạch Thương Cửu Tiêu vì cái gì không đề xuất nhượng chính mình cứu thượng tôn sự tình, lúc này liền mượn cơ hội hỏi lên.
    Thương Cửu Tiêu nói nhỏ: "Đây chính là ta không nhượng ngươi cứu thượng tôn nguyên nhân, nếu như nhượng bọn hắn biết chúng ta Thương Lan tông sớm đã phát hiện ma tộc bảo hộ nơi, mà không có nói cho bọn hắn. Tất phải ở trong lòng đối chúng ta có điều ý kiến. Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông cũng còn bãi , chúng ta Thương Lan tông vừa mới hòa đan phù khí trận tứ tông kết minh, kể từ đó trái lại hội dẫn tới một vài ngăn cách. Hơn nữa bọn hắn tất phải hội nhận biết chúng ta Thương Lan tông đã đối với ma tộc bảo hộ nơi có điều hiểu rõ, đến lúc đó chúng ta Thương Lan tông liền không thể không xung phong, trong này lợi hại ngươi khả biết?"
    Hứa Tử Yên yên lặng gật đầu, từ trong miệng Lãng Nguyệt Hứa Tử Yên đã được biết, bọn hắn lục người đi trước ma tộc bảo hộ nơi cũng không có thâm nhập đạp tra, đối na cái ma tộc bảo hộ nơi còn thực là không có quá nhiều hiểu rõ, nếu như nhượng Thương Lan tông xung phong, không biết muốn tổn thất nhiều ít Thương Lan tông tu sĩ. Mà bây giờ các tông đi trước ma tộc bảo hộ nơi đô đánh vi Tinh Vực tông tìm kiếm thảo dược mục đích, này xung phong sự tình liền chỉ có giao cấp Tinh Vực tông .
    Thương Cửu Tiêu hết thảy cân nhắc đô là vi tông môn, hơn nữa Thương Lan tông hòa Tinh Vực tông quan hệ cũng không hữu hảo, ngược lại là đối địch phe cánh, Thương Cửu Tiêu như thế làm không gì đáng trách.
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở ra một hơi, Thương Cửu Tiêu như vậy quyết định lại là hòa chính mình tâm ý giống nhau. Nếu như chính mình đương thời thực hấp tấp cứu thượng đạo, sợ rằng Thương Cửu Tiêu hòa Thừa Vạn Lý đô hội ở trong lòng chỉ trích chính mình, mà thượng đạo cũng chưa chắc sẽ bởi vì chính mình cứu hắn nhi tử liền tại tương lai không đối phó Thương Lan tông.
    Dặn dò Hứa Tử Yên hậu, Thương Cửu Tiêu liền nhượng Hứa Tử Yên ly khai, sau đó lấy ra truyền tấn ngọc giản bắt đầu liên hệ tông môn, truyền đạt mệnh lệnh một loạt mệnh lệnh.
    Hứa Tử Yên vừa mới từ trong phòng của Thương Cửu Tiêu đi ra không có một hồi, Đan tông tông chủ liền đến Tùng Đào cư, nói rõ chính mình tìm là Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên vội vàng nghênh đón Lưu Kình Tùng đến chính mình gian phòng, lại xem thấy Lưu Kình Tùng phất tay bố trí nhất cái cấm chế, sau đó đè thấp thanh âm hỏi:
    "Tiểu muội, ngươi đối thượng tôn thương thế có cái gì cái nhìn?"
    Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra ngượng nghịu nói: "Lưu lão ca, tiểu muội cũng xem không đi ra. Bất quá đã na thượng tôn tam nhân đô hôn mê quá khứ, thuyết minh na bí cảnh giới nội nhất định thập phân nguy hiểm, chúng ta không thể hấp tấp mà nay. Thượng tôn hòa Mã Vân tại bí cảnh giới liền hôn mê quá khứ, liền tính na Lý Vệ tu vi cao hơn thượng tôn một vài, nhưng là cũng chỉ là kiên trì đến phản hồi Tinh Vực tông. Có thể thấy nơi đó hung hiểm, tiểu muội chỉ là hi vọng Lưu lão ca lại là không muốn sơ ý, tái tiểu tâm đô không vi quá."
    Đệ nhị nhật.
    Cửu đại tông chủ tề tụ, hơn nữa trung tiểu tông môn tông chủ cũng đô tụ ở chỗ này. Này là thượng đạo thông tri , đã bát đại tông môn đô biết bí cảnh giới, thượng đạo cũng không để ý nhượng na chút trung tiểu tông môn tông chủ biết này vụ việc. Muốn cứu chính mình nhi tử tự nhiên là nhân càng nhiều càng tốt, hơn nữa nhân càng nhiều đến lúc đó cục diện cũng càng phức tạp, nói không chừng chính mình tại cứu nhi tử đồng thời còn có thể đủ tại bí cảnh giới mò đến một vài ưu đãi.
    Tại Tinh Vực tông quảng trường thượng còn tụ tập cửu đại tông môn lần này tới trước đệ tử, còn có rất nhiều trung tiểu tông môn đệ tử, nhân số đã quá mấy chục vạn. Hơn nữa vô luận là đại tông môn, vẫn là trung tiểu tông môn tông chủ lúc này đô đã thông qua truyền tấn ngọc giản thông tri chính mình tông môn, các tông môn đang có càng nhiều đệ tử đi trước bí cảnh giới.
    Đương nhiên ở trước mắt Tinh Vực tông đi trước bí cảnh giới đệ tử là tối đa , cũng là thực lực tối cường . Hứa Tử Yên hòa sư huynh sư thư đứng trong đám người ở quảng trường, vọng lít nhít líu nhíu đám người, mắt trung lóe qua nhất ti thương hại, không biết lần này đi trước bí cảnh giới này đó nhân còn có thể có đủ nhiều ít còn sống trở về.
    Hứa Tử Yên hôm qua sau khi Lưu Kình Tùng rời khỏi, liền bắt đầu nhượng Đan Nhất và Đan Nhị tại thời gian trận pháp trung luyện chế sinh mệnh bảo hộ hòa sinh mệnh ngọn lửa lưỡng chủng tiên đan để phòng bất trắc.
    Mà Lãng Nguyệt cũng kiến thức quá ma tộc bảo hộ nơi lợi hại, cũng đã sớm dặn dò quá Thương Lan tông đệ tử, không muốn hành động thiếu suy nghĩ, hết thảy muốn cẩn thận làm việc.
    Thượng đạo lúc này là lòng nóng như lửa đốt, chỉ là đơn giản nói mấy câu nói, liền dẫn đầu xé rách không gian mà đi, na chút thiên tôn cấp biệt tu sĩ cũng đô liền liền xé rách không gian đi tới ma tộc bảo hộ nơi.
    Còn lại này đó giống Hứa Tử Yên tu vi không đến thiên tôn tu sĩ còn lại là các hiển kỳ năng, có rất nhiều lăng không phi hành, có rất nhiều ngự sử các loại tiên khí, có rất nhiều ngồi tiên thuyền, dù sao thượng đạo lúc này đã đem bí cảnh giới bản đồ công nhiên bày tỏ, đại gia cũng đô biết ở nơi nào, nhất cái cái phía sau tiếp trước hướng bí cảnh giới nơi bay đi.
    Thương Lan tông đến Tinh Vực tông đệ tử cũng không nhiều, chỉ có hơn một trăm nhân. Hứa Tử Yên lấy ra Vân Bảo Bảo, này hơn một trăm nhân liền đô tiến vào đến Vân Bảo Bảo nội, bay tới ma tộc bảo hộ nơi đi.
    Lãng Nguyệt ngồi ở trên ghế, thấu qua cửa sổ mạn tàu ngó ra ngoài đi, xem thấy mỗi một tu sĩ hoặc giả từng chiếc từng chiếc tiên thuyền từ bên cạnh Vân Bảo Bảo xẹt qua, không do hơi hơi bĩu môi nói:
    "Tiểu sư muội, ngươi này cái tiên thuyền khả thực là không sao , này tốc độ quá chậm , bị nhân nhất cái cái vượt qua đi, ta xem đô cảm thấy mất mặt."
    Này loại tưởng pháp khác tu sĩ cũng có, bất quá biết Nhất Kiếm phong đệ tử đô là cường tỳ khí. Nói chính là đắc tội nhân, tất cả đô không có mở miệng bãi . Có nhân thậm chí nghĩ , một hồi phải hay không là tìm cái gì lấy cớ ly khai trong này, sau đó chính mình đi bí cảnh giới, cũng muốn so ngồi Hứa Tử Yên tiên thuyền khoái rất nhiều.
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua chúng tu sĩ, tối hậu dừng mắt tại trên mặt Lãng Nguyệt, khẽ cười nói:
    "Đại sư huynh nghĩ muốn kiến thức một chút ta này cái tiên thuyền chân chính tốc độ?"
    Lãng Nguyệt nghe nói thần sắc chính là sửng sốt nói: "Này cái không phải tiên thuyền chân chính tốc độ?"

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi bảy chương không làm bia đỡ đạn
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Lãng Nguyệt nghe nói thần sắc chính là sửng sốt nói: "Này cái không phải tiên thuyền chân chính tốc độ?"
    "Kém xa !" Hứa Tử Yên khẽ cười nói. Dứt lời, ở trong thần thức nói với Vân Bảo Bảo: "Vân Bảo Bảo, cầm ra ngươi tối tốc độ nhanh."
    "Vèo ~~ "
    Lãng Nguyệt bọn người thân thể đô không do ngửa về phía sau, thấu qua cửa sổ mạn tàu vọng đi, gặp đến ngoài cửa sổ cảnh trí cấp tốc vút qua phía sau đi, căn bản liền thấy không rõ lắm, mơ hồ nhất phiến.
    Này...
    Trong lòng Lãng Nguyệt đại kinh, này chủng tốc độ chỉ sợ sẽ là nhân tôn kỳ đại tu sĩ cũng không sánh bằng đi?
    Hứa Tử Yên lại ở trong thần thức nhượng Vân Bảo Bảo đem tốc độ giáng xuống, giống như trước. Lãng Nguyệt mạc danh kỳ diệu vọng Hứa Tử Yên hỏi:
    "Tiểu sư muội, thế nào tiên thuyền tốc độ lại giáng hạ tới ?"
    Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Là ta nhượng nó giáng hạ tới ."
    "Vì cái gì?"
    Hứa Tử Yên thần sắc nhất túc nói: "Đại sư huynh, chúng ta đi sớm hữu dụng sao?"
    Lãng Nguyệt thần sắc ngẩn ra, này mới nghĩ đến ma tộc bảo hộ nơi hung hiểm, mặt thượng không do âm tình bất định, cuối cùng thở dài một tiếng, không tái ngôn ngữ.
    Khác nhân tuy rằng không hiểu rõ nguyên nhân, nhưng là từ trong lời nói của Hứa Tử Yên, hòa trong thần thái của Lãng Nguyệt đã xem ra na là cái thập phân hung lệ nơi, đi sớm có lẽ còn có nguy hiểm. Nhưng là, từ xưa đến nay nguy hiểm hòa kỳ ngộ đô là cùng tồn tại a! Như vậy chậm rì rì đi, chính là có hảo đông tây cũng bị nhân thưởng đi a. Có chút tu sĩ liền động tâm tư, muốn ly khai Hứa Tử Yên tiên thuyền.
    Mà liền vào lúc này, Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ hòa Thương Vô Ảnh câu đô nhắm hai mắt lại, bày ra nhất phó không gấp gáp thần sắc, điều này làm cho na chút rục rịch ngóc đầu dậy Thương Lan tông tu sĩ không do lại đè xuống hoạt động tâm tư. Đã này đó địa tôn đô cầm ra nhất phó nghe theo Hứa Tử Yên lời nói hình dạng, chính mình vẫn là thành thành thật thật đi.
    Nhưng là, cuối cùng vẫn là có nhân không chịu phục, tâm trung tham lam chiến thắng lý trí, hơn nữa bọn hắn nhận biết chính mình có sẽ không ra sự bản sự. Thế là. Lưỡng cái lúc trước đi theo Thương Cửu Tiêu tới trước Tinh Vực tông địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đạm đạm nói:
    "Tử Yên, ngươi vẫn là đem tiên thuyền tốc độ nâng lên tới đi, tông chủ đã đi bí cảnh giới, chúng ta muốn nhanh chóng đi trợ giúp tông chủ."
    Hứa Tử Yên vọng lưỡng địa tôn hậu kỳ nhất mắt, tâm trung không do ám đạo: "Các ngươi hiểu cái gì? Bây giờ chúng ta Thương Lan tông lạc tại phía sau, tại ma tộc bảo hộ nơi chỉ có tông chủ nhất người, bây giờ tại tra xét ma tộc nơi thời điểm, chúng ta Thương Lan tông cũng không sẽ có tổn thương, mà là do na chút trước tới tông môn đệ tử đi trước tra xét. Đẳng chúng ta tới, cũng tra xét không kém nhiều . Sớm đi? Là đi muốn chết sao?"
    Nhưng phải. Hứa Tử Yên cũng không có khả năng như vậy nói, liền đạm đạm nói: "Hai vị tiền bối, này là Tử Yên tiên thuyền."
    Lưỡng địa tôn hậu kỳ thần sắc chính là nhất trầm. Ra sao không minh bạch trong lời nói của Hứa Tử Yên ý tứ?
    Na chính là ta tiên thuyền ta làm chủ!
    Trong đó nhất địa tôn hậu kỳ hít một hơi, đè xuống tức giận trong lòng. Bọn hắn là có khả năng áp được Hứa Tử Yên, liền tính Lãng Nguyệt bọn hắn cũng không có để vào mắt, nhưng là Nhất Kiếm phong còn có nhất cái Kiếm Vô Hư a, na người không phải bọn hắn có khả năng đắc tội . Thế là liền trầm mặt nói:
    "Tử Yên, ngươi đem khoang thuyền cửa mở, bản tôn vẫn là chính mình đi trước bí cảnh giới đi."
    Hứa Tử Yên mở to mắt ra, ánh mắt nhìn một cái na lưỡng địa tôn hậu kỳ, lại lướt nhanh ánh mắt hướng khác tu sĩ nói:
    "Còn có ai nghĩ chính mình đi , lần này đô nhấc ra."
    Chúng tu sĩ đô minh bạch trong lời nói của Hứa Tử Yên ý tứ. Na chính là nếu như muốn ly khai liền nhanh chóng nhấc ra, sau lần này liền không muốn tái phiền toái nàng.
    Na chút tu sĩ do dự một chút, cuối cùng cảm thấy vẫn là lưu ở trong tiên thuyền an toàn. Hòa lưỡng địa tôn hậu kỳ cùng nhau ly khai. Na còn không được lưỡng địa tôn hậu kỳ chân chạy ? Cho nên không có nhân theo tiếng.
    Hứa Tử Yên gật đầu, nhượng Vân Bảo Bảo mở ra cửa khoang. Na lưỡng địa tôn hậu kỳ lúc này tâm trung thập phân không vui, không có nghĩ đến thế nhưng không có nhất người nguyện ý đi theo bọn hắn, lão kiểm quả thật có chút không nhịn được, ở trong lòng không do đối Hứa Tử Yên sinh ra nhất ti oán hận. Lạnh lùng hừ một tiếng. Vung ống tay áo, lưỡng địa tôn hậu kỳ biến mất tại ngưỡng cửa khoang thuyền.
    Vân Bảo Bảo đóng lại cửa khoang. Lại lấy vốn có tốc độ bay tới ma tộc bảo hộ nơi đi, Hứa Tử Yên cũng nhắm hai mắt lại tiến vào đến trong tu luyện. Còn lại tu sĩ trong lòng cũng là vô nại, nhất cái cái cũng đô nhắm hai mắt lại bắt đầu tu luyện.
    Ma tộc bảo hộ nơi.
    Không gian xuất hiện mấy chục đạo khe hẹp, nhất cái cái thiên tôn từ trong khe hở cất bước đi ra, hư lập trong không trung hướng hạ phương ma tộc ma tộc bảo hộ nơi vọng đi.
    Cầm đầu tự nhiên là cửu đại tông môn tông chủ, mà còn lại mấy chục cái thiên tôn trừ thượng đạo mang đến Tinh Vực tông đại tu sĩ ngoại, còn lại đô là tiếp đến các tông môn tông chủ mệnh lệnh thiên tôn, hơn nữa không trung còn bất chợt có không gian khe hẹp xuất hiện, nhất cái cái thiên tôn hiển hiện đi ra.
    Vọng phía dưới ma tộc bảo hộ nơi, cửu đại tông chủ nhất cái cái nhíu mày. Trong này tối rõ ràng trạng huống Thương Cửu Tiêu cũng làm bộ làm tịch cau mày tại nơi đó nhất phó trầm tư trạng.
    Rất khoái, đại gia liền đưa mắt hướng Thần Cơ tông Mộng Thần Cơ, trận tông Huyền Thiên Áo hòa Phù tông Hoa Vũ.
    Thượng đạo đẳng nhân tuy rằng cũng hiểu một vài trận đạo hòa phù đạo, nhưng là hòa Huyền Thiên Áo, Hoa Vũ so với tới liền không ở trên một tầng cấp. Mà Thần Cơ tông tông chủ Mộng Thần Cơ cũng có nhất hạng thần thông dự liệu tiên cơ. Hơn nữa bọn hắn cũng mơ hồ cảm thấy trong này không đơn giản, cho nên đô đem hi vọng ánh mắt nhìn phía này tam người.
    Hoa Vũ lông mày càng nhíu thật chặt, thật lâu sau khinh thở dài một cái nói: "Các vị, này cái bí cảnh giới hẳn là thuộc về viễn cổ thời kỳ lưu lại , ta có khả năng cảm giác ra trong này có ấn phù, nhưng lại huyền ảo dị thường. Bất quá cảm giác tựa hồ cũng không hạn chế ra vào, về phần càng thâm tầng thứ đông tây còn xem không đi ra."
    Huyền Thiên Áo cũng gật đầu nói: "Trong này không có cái gì thiên nhiên đại trận, nhưng lại có khả năng cảm giác được có trận đạo ở trong đó, rồi lại phảng phất không phải trận đạo, thực là quỷ dị."
    Chúng tu sĩ ánh mắt đô tập trung tại trên thân Mộng Thần Cơ, Mộng Thần Cơ thần sắc đồng dạng ngưng trọng nói:
    "Ta chỉ có khả năng tính ra trong này cực độ hung hiểm, hơn nữa càng đi vào chỗ sâu, liền hội càng thêm hung hiểm. Tựa hồ đã vượt qua chúng ta có khả năng ứng phó tầng thứ. Cho nên, ta kiến nghị tại không có biết rõ ràng tình huống tiền, chúng ta vẫn là không muốn dễ dàng vào trong."
    Mộng Thần Cơ như thế nhất nói, trừ thượng đạo ở ngoài đại tu sĩ đều là gật đầu, nhưng là thượng đạo gấp a! Này quan hệ đến hắn nhi tử tánh mạng, kéo dài một khắc thời gian, hắn nhi tử liền nhiều hơn một phần nguy hiểm. Liền lập tức mở miệng nói:
    "Chính là chúng ta như vậy ngốc ở bên ngoài ra sao phá giải?"
    Mộng Thần Cơ áp gật đầu nói: "Không sai, chúng ta cần có nhân vào trong tra xét một phen."
    Dứt lời, Mộng Thần Cơ liền ngừng miệng. Phái ai vào trong? Này là vấn đề. Tại trong này nhân đô là thiên tôn đại tu sĩ, liền xem như các tông tông chủ cũng không có khả năng cưỡng bức tông nội đại tu sĩ đi mạo hiểm. Mấy ngày nay tôn lẫn nhau liếc nhau một cái, rất khoái liền vu không tiếng động chỗ đạt tới hiệp nghị.
    Na chính là thiên tôn đô là các tông môn trấn tông chi bảo, tự nhiên không có khả năng dễ dàng mạo hiểm, như thế liền chỉ có chờ đợi na chút tu vi thấp một vài các tông đệ tử đến .
    Thượng đạo cũng rất vô nại, hắn không có khả năng bức chính mình tông nội thiên tôn đi mạo hiểm, càng không có khả năng bức khác tông môn thiên tôn đi mạo hiểm. Cho nên cũng chỉ có nôn nóng chờ đợi.
    Mấy ngày nay tôn cũng là không phải như vậy làm đẳng, nhất cái cái cũng đô tại ma tộc bảo hộ nơi bên ngoài tra xét . Mấy ngày nay tôn đô là kinh nghiệm phong phú hạng người, cả đời này đô không biết thám quá nhiều thiếu bí cảnh giới, nhất cái cái tra xét một phen hậu, liền tụ cùng một chỗ các tự nói ra chính mình ý kiến, sau đó thương nghị một phen tại đi tra xét.
    Bảy ngày sau đó.
    Bắt đầu có một vài tu sĩ dùng hết toàn bộ lực lượng liều mạng dường như bay nhanh đến nơi này, ở bên trong này liền có từ Hứa Tử Yên tiên thuyền nội sớm ly khai na lưỡng địa tôn hậu kỳ.
    Này lưỡng địa tôn hậu kỳ tới trong này hậu lập tức liền minh bạch Hứa Tử Yên vì cái gì muốn chậm rãi chạy tới nơi này , nhân gia na là đã sớm liệu đến nơi này trạng huống, không nghĩ đến đương bia đỡ đạn, chỉ có chính mình đẳng nhân ngốc nghếch dùng hết toàn lực gấp gáp .
    Nhưng là, này đệ nhất phê lục tục đuổi tới nhân cũng đô là tiên tôn cấp biệt đại tu sĩ, các tông tông chủ tự nhiên là không bỏ được nhượng bọn hắn đi mạo hiểm, thượng đạo cũng chỉ hảo nhẫn .
    Nếu như bất nhẫn , ngươi phái ngươi tông môn tiên tôn đi a?
    Tại theo sau mười ngày tả hữu, hàng loạt tiên tôn dưới đây tu sĩ đuổi tới . Tiên đế, tiên hoàng, tiên vương các đẳng cấp đô có, mà tại phía sau của bọn hắn còn có đại lượng tiên quân kỳ một chút tu sĩ ngồi tiên thuyền đang điên cuồng gấp gáp, mà Vân Bảo Bảo lúc này đã lạc đến cuối cùng, vẫn như cũ không nhanh không chậm bay tới trước hành .
    Tới tiên tôn dưới đây tu sĩ, đối ma tộc bảo hộ nơi nội bộ tra xét rốt cuộc bắt đầu .
    Này ngay từ đầu, khác bát đại tông môn sắc mặt liền rất khó coi . Bởi vì khác tông môn đô có tiên tôn một chút đệ tử đuổi tới, chỉ có Thương Lan tông nhất cái cũng không có, bây giờ đến nơi đây đô là một vài tiên tôn cấp biệt tu sĩ.
    Muốn nói Thương Lan tông cự ly nơi này có chút xa xôi, tông môn nội tu sĩ đến không kịp tới trong này cũng về tình có thể tha thứ. Nhưng là tại Tinh Vực tông na chút Thương Lan tông đệ tử ni?
    Hứa Tử Yên bọn hắn ni?
    Lấy bọn hắn tốc độ không thể đến hiện tại còn không có tới. Như thế liền chỉ có nhất nguyên nhân, na chính là Thương Cửu Tiêu lén lút cấp Hứa Tử Yên bọn hắn truyền tin , nhượng bọn hắn ở phía sau nét mực , không nên gấp gáp tới đây.
    Này Thương Cửu Tiêu quá giảo hoạt ! Quá hèn hạ !
    Lúc này không chỉ là Thượng Đạo và Mộng Thần Cơ đối Thương Cửu Tiêu hận đến cắn răng cắn lợi, chính là khác lục tông tông chủ đối trong lòng Thương Cửu Tiêu cũng có cái nhìn, mặt thượng minh hiển khu vực ra không vui.
    Thương Cửu Tiêu rất quang côn, phi thường quang côn!
    Lập tức thề thốt chính mình căn bản không có đối Hứa Tử Yên bọn hắn có quá một chút giao đãi, chính là bây giờ Hứa Tử Yên bọn hắn phát sinh cái gì, rốt cuộc vì cái gì đến hiện tại còn không có tới trước, hắn cũng không biết.
    Đối với Thương Cửu Tiêu phát thệ, này đó tông chủ vẫn tin tưởng . Tượng bọn hắn này chủng đại tu sĩ đối với thiên đạo còn là phi thường kính sợ , sẽ không tùy tiện phát thệ. Bây giờ Thương Cửu Tiêu đã phát thệ nói chính mình không có chút giao đãi, na liền hẳn là không có. Nhưng là thượng đạo vẫn là trầm mặt nói:
    "Thương tông chủ, vậy làm phiền ngươi phải hay không là hòa bọn hắn thông cái tín, nhượng bọn hắn mau chóng chạy tới?"

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi tám chương làm sạch
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Thương Cửu Tiêu không có chút chần chờ, lập tức cầm ra truyền tấn ngọc giản. Hắn cho nên như vậy rõ ràng, na là bởi vì hắn đã từ ly khai Hứa Tử Yên tiên thuyền trong miệng hai vị tiên tôn kia được biết sự tình trải qua, minh bạch Hứa Tử Yên tính toán. Đương thời ở trong lòng liền không do tán một tiếng, sau đó dùng nhìn ngu ngốc bình thường ánh mắt nhìn lướt qua na lưỡng địa tôn hậu kỳ, trực khiến na lưỡng địa tôn hậu kỳ lão kiểm đỏ bừng.
    Như thế, hắn tin tưởng Hứa Tử Yên đã có kế hoạch, liền nhất định hội có lấy cớ, cho nên ở trước mặt đại gia, không chút chần chờ mở ra truyền tấn ngọc giản, na chút tông chủ lập tức dựng thẳng lên lỗ tai lắng nghe.
    Liên hệ không được Hứa Tử Yên!
    Thương Cửu Tiêu thần sắc sửng sốt, khác tông chủ cũng là sắc mặt nhất trầm, na Hứa Tử Yên thế nhưng không tiếp tông chủ truyền tin. Thương Cửu Tiêu tại các vị tông chủ ánh mắt hạ lại không thể không liên thông Lãng Nguyệt truyền tấn ngọc giản. Lần này lại là rất khoái liền ở trong truyền tấn ngọc giản truyền tới Lãng Nguyệt thanh âm:
    "Tông chủ!"
    "Lãng Nguyệt!" Thương Cửu Tiêu thanh âm thập phân nghiêm khắc, thậm chí ngữ khí trung mang nổi giận: "Chúng ta vì cái gì còn không có đến bí cảnh giới nơi, chẳng lẽ các ngươi không đem tông môn mệnh lệnh coi là quan trọng sao?"
    Nghe thấy đến Thương Cửu Tiêu trách cứ, thượng đạo đẳng tông chủ sắc mặt hòa hoãn lại, nhưng là lập tức bọn hắn sắc mặt rồi lại là cứng đờ, bởi vì bọn hắn nghe từ trong truyền tấn ngọc giản truyền đến tới lời nói:
    "Tông chủ, chúng ta đô ngồi tại Tử Yên tiên thuyền nội, Tử Yên đột nhiên ở trong tiên thuyền tỉnh ngộ , chúng ta không có khả năng quấy rầy nàng. Nhưng là nàng không tỉnh lại, nàng tiên thuyền chúng ta ai cũng khống chế không được, hơn nữa cũng không cách nào ly khai."
    Thương Cửu Tiêu sắc mặt âm trầm được càng thêm lợi hại, thêm hừ lạnh một tiếng nói: "Na đẳng Hứa Tử Yên tỉnh táo hậu. Lập tức cấp ta gấp gáp."
    "Vâng, tông chủ!" Na biên truyền tới Lãng Nguyệt cung kính thanh âm.
    Thương Cửu Tiêu đem truyền tấn ngọc giản thu vào, vô tội vọng trước mắt bát đại tông môn tông chủ, na bát đại tông môn tông chủ lúc này cũng không hảo nói cái gì nữa, chỉ có không lý hội Thương Lan tông, phân biệt sai khiến mấy tiên vương cấp đệ tử chuẩn bị tiến vào ma tộc bảo hộ nơi.
    Này đương nhiên sẽ không quên na chút trung tiểu tông môn, mỗi tông môn cũng đô tối thiểu phái ra nhất người đệ tử, như thế nhân số cũng có mấy ngàn, cẩn thận dè dặt tiến vào đến ma tộc bảo hộ nơi.
    Ma tộc bảo hộ nơi bên ngoài vẫn là có khả năng thấy được rõ ràng , tuy rằng có mây đen bao phủ. Nhưng là na mây đen cũng cực kỳ đạm bạc, che ngăn không được này đó đại tu sĩ ánh mắt.
    Nhưng là, càng hướng lý mây đen càng là nồng hậu. Này đó đứng ở bên ngoài đại tu sĩ đã thấy không rõ lắm bên trong tình cảnh. Thần thức xuyên suốt vào trong lại là có khả năng tra xét được xa hơn, nhưng lại có một loại nhượng bọn hắn mệt mỏi muốn ngủ cảm giác.
    Cho nên, các tông tông chủ đô không dám tại dễ dàng vận dụng thần thức, mà là nhượng tiến vào đến ma tộc bảo hộ nơi đệ tử đem truyền tấn ngọc giản vẫn mở ra , nhìn vào trong đến tình huống không ngừng hướng bọn hắn hội báo .
    Rất khoái. Na chút tu sĩ thân ảnh tại ma tộc bảo hộ nơi trở nên càng lúc càng tiểu, cuối cùng biến mất. Nhưng là từ các tông tông chủ tay lý truyền tấn ngọc giản cũng không ngừng truyền đến tới bọn hắn bất đồng hội báo tiếng động.
    "Tông chủ, ta hái đến nhất chu vô tận thảo."
    "Tông chủ, ta đào được nhất khối mặc thiết."
    "... ..."
    Bên ngoài nghe này đó thanh âm tu sĩ nhất cái con ngươi tử đô tỏa sáng, bên trong còn thực là có rất nhiều bảo tàng a!
    "Tông chủ, ta phát hiện nhất cây bất tử thảo!"
    Nhất hạng trung tông môn tông chủ tay trung truyền tấn ngọc giản nội truyền đến tới nhất người đệ tử kích động thanh âm.
    "Oanh ~~" bên ngoài tất cả tu sĩ đô kích động !
    Bất tử thảo a! Truyền thuyết trung bất tử thảo a!
    "Thiệu Đông Minh. Ngươi dám thưởng ta bất tử thảo!" Đột nhiên na người đệ tử phẫn nộ thanh âm từ trong truyền tấn ngọc giản truyền ra, ngay sau đó liền nghe binh binh bàng bàng đánh nhau tiếng động. Nhất thời na cái tông chủ mặt liền đen lại, ngưng thanh hỏi:
    "Thiệu Đông Minh là na cái tông môn ?"
    "Chúng ta Thần Cơ tông . Ngươi có ý kiến?" Mộng Thần Cơ đạm đạm nói.
    "... ..." Na hạng trung tông môn tông chủ vẻ mặt không cam, cũng chỉ có cúi đầu.
    "Tông chủ, có ma hồn công kích!"
    "Tông chủ có rất nhiều ma hồn..."
    Ngay sau đó truyền tấn ngọc giản nội liền truyền tới nhất phiến tiên quyết nổ vang tiếng động. Bên ngoài tất cả tu sĩ thần sắc chính là căng thẳng, lúc này bọn hắn đã xem không thanh bên trong rốt cuộc phát sinh cái gì, chỉ có dựa vào bên trong tu sĩ đem tình huống từ trong truyền tấn ngọc giản truyền đến tới.
    "Tông chủ. Ma hồn thực lực càng đi vào bên trong càng mạnh, chúng ta chịu không được ."
    "Rút lui!" Thần Cơ tông tông chủ đệ nhất cái hạ lệnh. Theo sau khác tông chủ cũng đô liền liền hạ lệnh.
    Nửa canh giờ hậu, bắt đầu có tu sĩ chật vật từ ma tộc bảo hộ nơi nội chạy chui ra, có quá lưỡng khắc chung hậu, khoảng chừng chỉ có bất quá ngàn người từ bên trong trốn thoát, còn lại mấy nghìn người không hề nghi vấn đô chết ở bên trong.
    Sau đó này đó tu sĩ liền bắt đầu hướng từng người tông chủ tỉ mỉ giảng tố bên trong phát sinh sự tình, đẳng này đó tông chủ đô nghe xong hậu, tâm trung liền đối ma tộc bảo hộ nơi có nhất cái đại khái hiểu rõ.
    Chỗ đó có ma hồn, hơn nữa càng đi vào bên trong, ma hồn giai vị hội càng cao. Về phần cao đến cái gì trình độ, này đó đệ tử không có tra xét đi ra, bởi vì bọn hắn không có tiến vào như vậy thâm.
    Còn có chính là tại trong bí cảnh này tựa hồ có nhượng nhân sinh cơ trôi mất hiệu quả, hơn nữa ở bên trong càng là hòa ma hồn kịch chiến lợi hại, sinh cơ trôi mất được càng nhanh. Na chút ở bên trong chết đi tu sĩ, rất nhiều không phải bị ma hồn giết chết , mà là đánh đánh liền đột nhiên hôn mê quá khứ, sau đó bị ma hồn giết chết.
    Như thế đại gia liền đã minh bạch, bất quản này cái bí cảnh giới rốt cuộc có cái gì ảo diệu, muốn tiến vào tới đó, liền trước hết đem này cái bao phủ mây đen phá đi. Chắc hẳn phá đi này đó mây đen, cũng phải nhượng na sử nhân sinh cơ trôi mất nguy hiểm xóa.
    Này cái bí cảnh giới phải phá vỡ, bây giờ này đó tu sĩ đô đã xem minh bạch, này cái bí cảnh giới phải thuộc về ma tộc . Ở bên trong không biết có ma tộc cái gì quý giá đông tây.
    Bây giờ tại tây phương đã xuất hiện nhất cái ma tộc thánh địa, bây giờ trong này tái xuất hiện nhất cái ma tộc bí cảnh giới. Nếu như không có khả năng đem này cái bí cảnh giới hoàn toàn phá hủy, mà bị ma tộc dọ thám biết, phải đi bên trong ma tộc đông tây. Tối nhượng bọn hắn lo lắng là, nếu như tại trong này có ma tộc hoàn chỉnh truyền thừa, na tuyệt đối là nhân tộc tai nạn. Cho nên, bất quản có nhiều khó. Bất quản chết nhiều ít nhân, này cái ma tộc bí cảnh giới là phải phá giải.
    Cũng phải cần ra sao đi phá giải?
    Cửu đại tông môn tông chủ đô lâm vào trầm tư, nửa ngày, Mộng Thần Cơ, Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo ngẩng đầu lên, tam người liếc nhau một cái, đồng thời nói ra hai chữ:
    "Làm sạch!"
    Này hai chữ nhất ra, đại gia giật mình, đối phó ma tộc tối hảo biện pháp không phải là làm sạch sao?
    Mà làm sạch này đó mây đen tối hảo biện pháp chính là ngọn lửa.
    Hoa Vũ ngưng thanh nói: "Các vị, ta cần đại lượng hỏa thuộc tính tiên phù. Sau đó vây tất cả bí cảnh giới bố trí nhất cái hỏa thuộc tính phù trận. Nhưng là, nhất cái phù trận vị tất có khả năng làm sạch này bí cảnh giới ma khí."
    Huyền Thiên Áo trầm giọng nói: "Ta có thể bố trí nhất đốt lửa ngọn lửa đại trận, cần đại lượng hỏa thuộc tính tiên tinh."
    Mộng Thần Cơ cũng ngưng thanh nói: "Ta Thần Cơ tông có nhất cái Thần Cơ trận. Cần mười hai vạn tám nghìn hỏa thuộc tính đế cấp đệ tử, như vậy chúng ta tam tông liên hợp, phải có thể phá đi này cái bí cảnh giới."
    Khác tông chủ liền liền gật đầu, sau đó vô luận đại tông môn vẫn là trung tiểu tông môn đô bắt đầu các tự điều động hỏa thuộc tính tiên phù hòa tiên tinh, còn có hỏa thuộc tính tiên đế.
    Rất khoái. Gần nhất tháng thời gian trôi qua , các phương diện đô đã chuẩn bị đầy đủ, mà liền vào lúc này Hứa Tử Yên bọn người cũng ngồi Vân Bảo Bảo đến .
    Này cái thời điểm không có nhân để ý tới bọn hắn, Hoa Vũ chỉ huy Phù tông đệ tử tại bố trí phù trận. Huyền Thiên Áo tại chỉ huy trận tông đệ tử tại bố trí ngọn lửa đại trận. Mà Mộng Thần Cơ còn lại là ở ngoài đại trận thiết trí nhất cái cái điểm, sau đó chỉ huy nhất cái vị tiên đế đứng tại trên cái điểm kia, này đó tiên đế chỉ cần phát ra hỏa thuộc tính lực liền có thể . Mộng Thần Cơ hội tự mình chủ trì đại trận.
    Thương Cửu Tiêu bây giờ đối Hứa Tử Yên đã có rất thâm hiểu rõ, kêu Hứa Tử Yên đến bên cạnh, thông qua thần thức hỏi Hứa Tử Yên:
    "Tử Yên. Ngươi cảm thấy như vậy có khả năng phá đi này cái ma tộc bảo hộ nơi sao?"
    Hứa Tử Yên hơi hơi trầm ngâm, nàng đã quan sát rất lâu , tâm trung rất là bội phục Mộng Thần Cơ, Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo tam nhân. Hơn nữa cũng là chấn kinh nhân tộc thực lực, mười hai vạn tám nghìn hỏa thuộc tính tiên đế. Lần này liền điều động tới đây. Xem thấy tông chủ truyền âm hỏi, liền cũng dùng thần thức hồi nói:
    "Có này tam cái đại trận liên hợp. Mới có thể đủ cường lực phá đi này cái ma tộc bảo hộ. Chỉ là đại sư huynh nói quá na cái huyết sắc bảo tháp vi vị tất có khả năng làm sạch."
    Thương Cửu Tiêu gật đầu nói: "Chỉ cần có khả năng trước phá đi này cái ma tộc bảo hộ, chúng ta vào trong tái nói. Đến na cái huyết sắc bảo tháp hạ, chúng ta tái nghĩ biện pháp."
    "Ân!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu.
    "Đúng rồi, ngươi tới như vậy muộn, là thực tỉnh ngộ ?"
    Hứa Tử Yên ngại ngùng cười cười nói: "Vừa bắt đầu chính là nghĩ kéo dài thời gian, sau không có nghĩ đến thực tỉnh ngộ . Ta ly khai Khí tông hậu, liền vẫn tại lĩnh ngộ phù đạo, ở trong tiên thuyền rảnh rỗi không việc làm liền tiếp theo lĩnh ngộ. Không có nghĩ đến lại được đến tỉnh ngộ, ta bây giờ đã là nhất cái hạ phẩm tiên thiên tiên phù sư ."
    "Thực ?" Thương Cửu Tiêu nhãn tình sáng lên.
    "Ân!" Hứa Tử Yên cũng là gương mặt vui vẻ gật đầu.
    Những ngày tiếp theo đại gia đô đang chờ, đẳng tam tọa đại trận bố trí hoàn thành. Tại trong đoạn thời gian này, vẫn như cũ có các nơi tu sĩ không ngừng gấp gáp, thậm chí là một vài tán tu cũng văn phong mà tới.
    Lại mười một thiên quá khứ, tam tọa đại trận rốt cuộc bố trí hoàn tất.
    Lúc này liền xem thấy Hoa Vũ hư lập trong không trung không ngừng đánh ra phức tạp khó hiểu thủ quyết, nhất từng luồng sáng từ chân trời hạ xuống, vang ầm ầm lạc tại phù trận trung.
    Hứa Tử Yên nhìn chằm chằm Hoa Vũ thủ quyết, bây giờ nàng cũng là hạ phẩm tiên thiên tiên phù sư, đối với Hoa Vũ thủ quyết cũng có khả năng lĩnh ngộ trong đó thành chí lục thành.
    "Oanh ~~ "
    Chỉnh cái không gian đột nhiên bùng nổ ra đầy trời đại hỏa, đem ma tộc bảo hộ nơi gắt gao vòng vây, hơn nữa hướng bên trong đẩy tiến. Chỉ gặp ma tộc bảo hộ nơi mây đen cuồn cuộn, chính tại bị nhất nhè nhẹ luyện hóa.
    "Hảo!" Tất cả tu sĩ không khỏi vui vẻ ra mặt.
    Hoa Vũ từ không trung phản hồi, Huyền Thiên Áo lại bắt đầu khởi động đại trận, không đến một khắc chung thời gian, tất cả đại trận phóng thích ra cực nóng ngọn lửa, bắt đầu hòa phù trận uy lực chồng chất, hướng ma tộc bảo hộ nơi mây đen cắn nuốt mà đi.

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm ba mươi chín chương bạch cốt hoa
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Huyền Thiên Áo mở ra ngọn lửa đại trận hậu, Mộng Thần Cơ bắt đầu chỉ huy mười hai vạn tám nghìn danh hỏa thuộc tính tu sĩ vận chuyển đại trận, đại trận không ngừng thu mười hai vạn tám nghìn người tu sĩ thể nội hỏa thuộc tính, tái tá thiên địa uy, chồng chất tại phù trận hòa ngọn lửa đại trận thượng, bắt đầu nhanh chóng bức tiến ma tộc nơi, làm sạch na bao phủ tại ma tộc bảo hộ nơi mây đen.
    Tam thiên quá khứ, phù trận hòa ngọn lửa đại trận uy lực đã bắt đầu yếu bớt, mười hai vạn tám nghìn danh hỏa thuộc tính tu sĩ sắc mặt đã trở nên tái nhợt, thể nội tiên nguyên lực cũng đã sắp tiêu hao không còn.
    Ma tộc nơi trên không mây đen rốt cuộc bị luyện hóa không còn, chỉ là tại nơi cực sâu bốc lên nhất đoàn chói mắt huyết sắc mây mù.
    Phù trận hòa ngọn lửa đại trận uy lực tiêu hao sạch sẽ, Mộng Thần Cơ cũng triệt hồi đại trận. Mười hai vạn tám nghìn danh hỏa thuộc tính tu sĩ lập tức ngồi trên chiếu, tiến vào đến điều tức khôi phục trung.
    Mà khác tu sĩ còn lại là nóng lòng muốn thử, muốn tiến vào đến ma tộc bảo hộ nơi, nhưng là cửu đại tông môn không có động, bọn hắn cũng chỉ hảo nhẫn nại .
    Cửu đại tông chủ thương nghị một chút, liền bắt đầu tập kết các tông môn tu sĩ hướng ma tộc bảo hộ nơi tiến vào. Xem thấy cửu đại tông môn bắt đầu tiến vào, na chút trung tiểu tông môn hòa tán tu cũng bắt đầu liền liền nhốn nháo tiến vào đến ma tộc bảo hộ nơi.
    Hứa Tử Yên không có gấp vào trong, mà là đứng tại ma tộc bảo hộ nơi giáp ranh, đem hỗn loạn nguyên thần từ trong Tử Yên không gian điệu nhập chính mình thức hải.
    "Hỗn loạn, ngươi nhìn xem này cái ma tộc bảo hộ phải hay không là thực biến mất ?" Hứa Tử Yên ở trong thức hải giao lưu với hỗn loạn .
    Hỗn loạn lập tức đem thần thức từ trong thức hải của Hứa Tử Yên xuyên suốt ra đi, hướng nơi xa lan tràn. Khoảng chừng có mấy hơi thời gian, hỗn loạn thu thần thức trở về, hướng về Hứa Tử Yên gật đầu nói:
    "Ma tộc bảo hộ đã bị phá giải , có thể yên tâm vào trong ."
    Lúc này Thương Cửu Tiêu xem thấy Hứa Tử Yên đứng tại ma tộc bảo hộ giáp ranh mà không có vào trong, liền cũng dừng lại bước chân đứng tại bên cạnh Hứa Tử Yên, như thế Thương Lan tông đệ tử liền đô không nhúc nhích tí nào, đưa mắt hướng bọn hắn tông chủ.
    Mà lúc này khác bát đại tông môn hòa na chút trung tiểu hình tông môn, cùng với tán tu đô từ Thương Lan tông trang trí bên cạnh liền liền xẹt qua. Thương Cửu Tiêu có chút nóng vội. Nếu như tái vào trong muộn , chính là có hảo đông tây cũng đô bị chia cắt quang .
    Mà liền vào lúc này, Hứa Tử Yên quay đầu đối Thương Cửu Tiêu lên tiếng nói: "Có thể vào trong , bất quá vẫn là muốn cẩn thận một chút."
    Thương Cửu Tiêu thần sắc nhất hỉ, lập tức mệnh lệnh tông môn tu sĩ bắt đầu tiến vào ma tộc là bảo hộ nơi. Hứa Tử Yên cũng lược động thân hình bay vào trong đi.
    Trong không gian của Hứa Tử Yên thảo dược chủng loại phong phú, cho nên tại lược tiến đường xá trung, chỉ cần là Tử Yên không gian nội có được thảo dược nàng căn bản liền không đi phản ứng, nếu như là không có thảo dược nàng mới hội đi hái. Nhưng phải. Trong này thảo dược Hứa Tử Yên cơ hồ đô có được, cho nên nàng đem chủ yếu tinh lực phóng trên việc sưu tầm quặng sắt.
    Kể từ đó nàng tốc độ liền muốn khoái rất nhiều, rất khoái liền đuổi theo na chút tân tiến nhập ma tộc nơi tu sĩ, hơn nữa dần dần vượt qua bọn hắn trung đại bộ phận.
    Lọt mắt chỗ hết sức là màu đỏ sậm thổ địa, cấp nhân một loại huyết tinh cảm giác. Hứa Tử Yên trên một đường này cũng là đào thủ mấy cái quặng sắt, nhưng là bên ngoài thảo dược hòa quặng sắt xem lên vẫn là phẩm chất không đủ. Hứa Tử Yên liền tăng tốc tốc độ bay về phía trước đi.
    Lại bay tới trước được khoảng chừng nhất dặm tả hữu, bên tai liền nghe phía trước truyền tới tiên quyết phóng thích thanh âm hòa tu sĩ hô quát thanh. Hứa Tử Yên thân hình nhất phiêu, lại đi tới nhất dặm tả hữu, tại trong tầm nhìn của nàng liền xuất hiện rất nhiều ma hồn, mà na chút nhân tộc tu sĩ chính tại phóng thích các loại tiên quyết đánh chết na chút ma hồn.
    Này đó ma hồn tu vi cũng không cao, cũng tương đương vu nhân tộc cửu thiên huyền tiên cảnh giới. Nhưng là số lượng quá nhiều , lít nhít líu nhíu cơ hồ nhìn không thấy bến bờ. Hảo tại nhân tộc tu sĩ cũng không thiếu, liền giống như cắt rau chém dưa bình thường chém giết các ma hồn kia.
    Hậu đó là tại này cái khu vực nội sưu tầm các loại tài nguyên. Hứa Tử Yên tự nhiên cũng là gia nhập này cái hàng ngũ.
    Na chút tu sĩ tại đem này đó cửu thiên huyền tiên kỳ ma hồn chém giết không còn hậu, đệ nhất mục đích chính là tìm kiếm thảo dược. Mà Hứa Tử Yên còn lại là đệ nhất mục đích đi sưu tầm quặng sắt, như thế nhượng nàng mùa thu hoạch không thiếu, mặt thượng hiện ra vui mừng.
    Sau đó này đó tu sĩ lại lại một lần nữa đẩy về phía trước, liền gặp được tiên quân cấp biệt ma hồn. Hứa Tử Yên đến lúc này, liền không tái giành trước đột tiền, mà là thuận nhân lưu cùng nhau đẩy về phía trước, chỉ cần bảo trì tại đệ nhất tập đoàn liền hảo.
    Hơn nữa Thương Cửu Tiêu lúc này cũng mang Thương Lan tông tu sĩ tại này nhất khu vực, đệ nhất tập đoàn hết sức là cửu đại tông môn tu sĩ.
    Nhân tộc tu sĩ một đường đột tiền, tiêu diệt tiên quân kỳ ma hồn. Chém giết tiên vương kỳ ma hồn. Khẩn tiếp theo là tiên hoàng kỳ, tiên đế kỳ ma hồn.
    Đương nhất tọa bị huyết sắc mây mù liễu nhiễu. Như ẩn như hiện huyết sắc thất tầng cự tháp xuất hiện ở trong tầm mắt của nhân tộc tu sĩ lúc, nhân tộc tu sĩ rốt cuộc đình chỉ đi tới bước tiến.
    Nhìn về phía trước, tại huyết sắc bảo tháp chung quanh phân thành tam tầng khu vực, tầng ngoài cùng đại khái có mấy ngàn nhân tôn kỳ ma hồn tại bốn phía phiêu đãng, trung gian nhất tầng đại khái có mấy trăm địa tôn kỳ ma hồn tại phiêu đãng, mà tại chỗ sâu nhất nhất tầng còn lại là có vài chục cái thiên tôn kỳ ma hồn tại phiêu đãng.
    Đến lúc này, liền không có tiên đế một chút tu sĩ cái gì sự tình . Dọn dẹp na chút tiên tôn kỳ ma hồn liền chỉ có dựa vào tiên tôn kỳ nhân loại tu sĩ. Mà Hứa Tử Yên bọn hắn này đó nhân còn lại là tiếp theo tại bên ngoài sưu tầm, nhìn xem có thể hay không tái tìm đến điểm nhi cái gì.
    Nhưng là, lúc này tại trong này đã tụ tập nhân tộc tu sĩ gần trăm vạn, giống như mã hoàng bay qua bình thường, ở đâu còn sẽ có còn thừa?
    Về sau, này đó tu sĩ rõ ràng tự phát tại trong này xây dựng ngoài trời phường thị, cầm ra tại ma tộc bảo hộ nơi được đến các loại chính mình không dùng được tài nguyên, hoặc bán khuyến mãi, hoặc trao đổi.
    Hứa Tử Yên cũng tham dự đến nơi này tới, bất quá nàng không phải bán ra đông tây, mà là mua sắm. Dù sao nàng có rất nhiều tiên tinh, phàm là nàng xem trung liền mua sắm xuống, bất quản là thảo dược vẫn là quặng sắt.
    Còn có một vài các loại tiên khí hòa ma khí, này đó đông tây Hứa Tử Yên ở trên đường cũng lượm không thiếu. Này đó tiên khí hoặc giả ma khí phẩm chất các không giống nhau, thậm chí còn có tiên thiên tiên bảo. Bất quá trải qua mấy ngàn vạn niên năm tháng ăn mòn, đã trở nên rách mướp.
    Muốn biết này đó tiên khí hoặc giả ma khí chính là như vậy ném ở trên mặt đất, cũng không phải gửi tại cái gì địa cung hoặc giả mật thất trung. Trải qua hơn ngàn vạn niên ăn mòn, hơn nữa trong này cũng không phải cái gì bảo địa, có thể bảo dưỡng này đó tiên khí hoặc giả ma khí, mà là bị nguyền rủa nơi, không rách mướp na liền kỳ quái .
    Nhưng là, Hứa Tử Yên lại vẫn như cũ đem này đó rách mướp tiên khí hoặc giả ma khí nhặt lên. Này đó tiên khí hoặc giả ma khí là không có khả năng dùng , nhưng là rèn bọn hắn kim loại còn tại một vài, tuy rằng cũng lạn rớt lục thành tả hữu, nhưng là Khí Nhất và Khí Nhị vẫn là có khả năng đem bọn hắn tái đề luyện ra.
    Cho nên, Hứa Tử Yên không chỉ là thu mua thảo dược hòa quặng sắt, đụng tới một vài đựng trân quý kim loại tiên khí hoặc giả ma khí, nàng cũng thu mua xuống.
    Ánh mắt nhất động, nàng ở trên một cái quầy hàng thấy nhất đóa ánh sáng màu trắng bệch hoa, liên quan bùn đất bầy đặt ở trên quầy hàng. Quầy hàng chủ nhân là nhất người trung niên tu sĩ.
    "Bạch cốt hoa!"
    Hứa Tử Yên trong lòng nhất động, này chủng thảo dược trong không gian của nàng còn thực là không có. Này bạch cốt hoa là sinh trưởng ở trên xương cốt của thi thể, nhưng lại thiên thiên có giải độc khổng lồ công hiệu, là luyện chế giải độc đan nhất vị chủ dược, thập phân trân quý.
    Hứa Tử Yên cất bước đi tới quầy hàng kia đi, còn không có chờ đến nàng đi đến phía trước quầy hàng kia, lại ngang hông cắm vào nhất người đứng tại trước quầy hàng kia, đồng loạt nhấc lên na đóa bạch cốt hoa đạo:
    "Này cái ta muốn ."
    Hứa Tử Yên không khỏi cười khổ giảm bớt bước chân, đi đến phía trước quầy hàng, đứng tại một bên xem xét .
    Ánh mắt lướt nhìn chủ nhân của quầy hàng, là nhất tiên hoàng, mà na cái muốn mua bạch cốt hoa tu sĩ còn lại là nhất vị tiên đế. Bất quá xem bọn hắn hai người cách ăn mặc, na tiên hoàng là Tinh Vực tông đệ tử, mà na vị tiên đế còn lại là nhất hạng trung tông môn đệ tử.
    Cho nên tuy rằng na người bán chỉ là tiên hoàng tu vi, nhưng là đối mặt na vị tiên đế cũng không có vẻ sợ hãi chút nào, đạm đạm cười nói:
    "Nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh."
    Na vị tiên đế thần sắc chính là bị kiềm hãm, nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh đối với cửu đại tông môn tiên đế không tính làm cái gì, có lẽ chỉ là cái tiền tiêu vặt, nhưng là đối với cỡ trung tông môn tiên đế tới nói na liền không phải số lượng nhỏ . Xem này vị tiên đế thần sắc, hắn còn thực là vị tất có nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh.
    Na vị tiên đế thần sắc biến ảo vài cái, nếu như này cái quầy hàng chủ nhân là nhất cái tiểu hình tông môn đệ tử, na sợ như hắn cỡ trung tông môn đệ tử, hắn đô có thể lấy tiên đế thân phận áp một chút, nhưng là đối phương cũng Tinh Vực tông đệ tử, điều này làm cho hắn phi thường do dự. Trầm ngâm một chút, mặt thượng có chút đỏ lên nói:
    "Có thể hay không tiện nghi một vài?"
    "Được a!" Na tiên hoàng vẫn như cũ đạm đạm cười nói: "Na liền chín trăm chín mươi chín vạn cực phẩm tiên tinh đi."
    Nguyên bản na vị tiên đế nghe nói có thể tiện nghi, mặt thượng vẫn là nhất hỉ, nhưng là nghe chín trăm chín mươi chín vạn cực phẩm tiên tinh này giá tiền hậu, nhất khuôn mặt lập tức sung huyết đỏ bừng.
    Trong nơi này là cấp hắn tiện nghi? Này phân minh chính là tại nhục nhã hắn.
    Lúc này này vị tiên đế hận không được nhất bàn tay chụp chết trước mắt này tiên hoàng, nhưng là hắn thấy chung quanh còn có mấy cái Tinh Vực tông đệ tử, chụp chết trước mắt này tiên hoàng, sợ rằng chính mình cũng hoạt không được.
    Nhưng là, hắn lại thực là không nỡ này cái bạch cốt hoa, hắn cũng là nhất tiên đan sư, na tiên đan sư xem thấy này chủng quý hiếm thảo dược cũng đô hận không được chiếm làm của mình. Càng huống chi lúc này đã có mấy cái có vẻ như tiên đan sư tu sĩ chính mục quang lửa nóng nhìn chòng chọc trong tay hắn bạch cốt hoa, chỉ là trở ngại quy củ, tại hắn không có buông tha cho tiền, không có nhân thượng tới mua chính là. Chỉ cần chính mình đem tay trung bạch cốt hoa để xuống, lập tức cũng sẽ bị người khác mua đi, hắn rốt cuộc đừng nghĩ mua được bạch cốt hoa.
    Thật sâu hít một hơi, dằn nén trụ tâm trung xấu hổ và giận dữ. Tay phải tại tay trái nhẫn chứa đồ thượng nhất mạt.
    "Rầm..."
    Nhất đống rách mướp tiên khí hòa ma khí lạc ở trên mặt đất, na vị tiên đế đối quầy hàng chủ nhân nói:
    "Này đó tiên khí hòa ma khí đổi ngươi này khỏa bạch cốt hoa."
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi chương huyết tháp
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    "Xuy..." Na tiên hoàng giễu cợt một tiếng nói: "Này đó cũng kêu làm tiên khí? Cũng kêu làm ma khí? Ngươi không nhìn xem đô phá đến cái gì trình độ, liền tính kêu làm rác rưởi cũng không quá phận đi? Như vậy rác rưởi ngươi muốn nhiều ít?"
    Dứt lời, na tiên hoàng cũng nhất mạt nhẫn chứa đồ, "Rầm" một tiếng lạc trên đất phá tiên khí hòa ma khí.
    Na vị tiên đế sắc mặt lại là nhất hồng, nghẹn tiếng nói: "Nơi này của ta có nhất cái bảo tồn hoàn hảo ma khí, giá trị tuyệt đối nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh."
    Dứt lời, ngồi xổm người xuống tại na đống gỉ sét ăn mòn loang lổ địa tiên khí hòa ma khí bên cạnh, duỗi xuất thủ hoa lạp , sau đó từ bên trong tìm đến nhất cây búa chiến, đưa tới chủ quầy nói:
    "Như thế nào? Tối thiểu trị nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh, tính ta bị thiệt thòi, dùng nó cộng thêm này đó đổi ngươi bạch cốt hoa."
    Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn phía na vị tiên đế tay trung búa lớn, thần sắc liền không do sửng sốt. Na cây búa lớn tuy rằng cũng có gỉ sét ăn mòn, nhưng là gỉ sét ăn mòn cũng rất ít. Khác tiên khí hoặc giả ma khí thượng gỉ sét ăn mòn đô có lục thành trở lên, nhưng là này cái ma khí thượng gỉ sét ăn mòn cũng chỉ có nhất thành không đến.
    Hứa Tử Yên xem không thấu này cây búa lớn, liền đem Khí Nhất nguyên thần kéo vào thức hải, nhượng hắn đi nhìn xem này cây búa lớn.
    Này cái thời điểm, na tiên hoàng nhưng căn bản không có tiếp quá na cây búa lớn ý tứ, ngược lại chế nhạo nói:
    "Ngươi có lầm lẫn không? Liền tính ngươi này thanh ma khí bảo tồn hoàn hảo, một chút cũng không có hư hao, nhưng là chúng ta đô là người tu tiên, ngươi nhượng ta sử dụng nhất thanh ma khí?"
    "Này..." Na vị tiên đế lúng túng nói: "Ngươi có thể bán thôi."
    "Bán?" Na tiên hoàng mặt thượng chế nhạo càng nồng: "Bán cấp ai? Ngươi hỏi hỏi nơi này có nhân hội bán không? Còn tối thiểu trị nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh? Ngươi một trăm vạn bán ra đi thử một lần?"
    Na vị tiên đế không do đem ánh mắt quét xung quanh đi. Xem thấy là từng đôi chế nhạo ánh mắt. Đại gia đô là người tu tiên, ai hội đi mua nhất thanh ma khí a?
    Mà liền vào lúc này, ở trong thức hải của Hứa Tử Yên Khí Nhất cũng kinh hô một tiếng: "Chủ nhân, mua nó xuống."
    "Ân?" Hứa Tử Yên nhãn tình sáng lên: "Vì cái gì?"
    Khí Nhất ngữ khí có chút nôn nóng nói: "Này cái ma khí là dùng ám thuộc tính tinh hạch rèn viễn cổ ma khí, chủ nhân đã đem ám thuộc tính tu luyện chí đại viên mãn, tuyệt đối có khả năng sử dụng hắn. Hơn nữa tại hạ có thể đem này cán chiến phủ một lần nữa đề tồn, vi chủ nhân luyện chế nhất cây ám thuộc tính tiên kiếm."
    Hứa Tử Yên lông mày xếch lên, tâm trung kích động lên, nàng đảo phải hay không là muốn Khí Nhất cấp nàng luyện chế nhất cây ám thuộc tính tiên kiếm, Khí Nhất bản sự nàng còn không có xem trọng. Nàng nghĩ là tương lai gặp được Yến Sơn Hồn, nhượng Yến Sơn Hồn đem này cái ám thuộc tính búa lớn chiết xuất sau này gia nhập vào ngũ sắc kiếm trung, cho đến lúc này chính là lục sắc kiếm. Có đủ ám thuộc tính năng lực.
    Hòa na cái bạch cốt hoa so với tới, này cây búa lớn đối với Hứa Tử Yên liền trọng yếu được nhiều . Thế là, Hứa Tử Yên không tái do dự, tiến lên nhất bộ đối na vị tiên đế chắp tay nói:
    "Này vị đạo hữu, ta lại là có thu mua ngươi này đó tiên khí hòa ma khí tưởng pháp. Ngươi nói cái giá đi."
    Na vị tiên đế sửng sốt, tiện đà thần sắc đại hỉ, xem xem tay trung búa lớn, lại xem xem dưới chân nhất đống phá tiên khí hòa ma khí, thần sắc do dự rốt cuộc ra cái gì giá tiền. Muốn cao , sợ hãi dọa Hứa Tử Yên chạy. Muốn thấp , lại không đủ mua này khỏa bạch cốt hoa. Cuối cùng cắn răng một cái nói:
    "Năm trăm vạn cực phẩm tiên tinh."
    Hứa Tử Yên gật đầu, lấy ra nhất cái nhẫn chứa đồ đưa cho đối phương. Tại đối phương kiểm tra hoàn tất hậu, nhất phất ống tay áo đem địa thượng na đống phá tiên khí hòa ma khí thu vào, sau đó duỗi ra ngón tay chỉ chỉ đối phương tay trung na cây búa lớn.
    Na vị tiên đế vội vàng đem na cây búa lớn đưa cho Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên tiếp quá búa lớn, dùng thần thức quét hình quá khứ. Tinh hạch nàng là gặp quá . Chỉ là mới vừa rồi không có xem đi ra. Bây giờ bị Khí Nhất nhắc nhở, chính mình tại dùng thần thức đảo qua. Quả nhiên là dùng ám thuộc tính tinh hạch luyện chế mà thành, mặt thượng lộ ra thích thú sắc.
    "Xuy ~~" bên cạnh truyền tới một tiếng giễu cợt: "Trên thế giới này thực có đần độn, dùng năm trăm vạn cực phẩm tiên tinh mua nhất đống rách nát."
    Hứa Tử Yên quay đầu vọng đi, xem thấy nói chuyện chính là na cái Tinh Vực tông tiên hoàng, liền đạm đạm nói:
    "Này cái ma khí liền tính không có khả năng nhượng chúng ta người tu tiên rót vào tiên nguyên lực, chính là bằng nó bản thân trọng lượng hòa sắc bén cũng không phải ngươi nhất tiên hoàng có khả năng ngăn cản ."
    Này cái thời điểm Hứa Tử Yên đã xem đi ra , này cây búa lớn tuyệt đối là nhất cái trung phẩm tiên thiên ma khí. Chẳng qua bởi vì có gần nhất thành gỉ sét ăn mòn, nhượng nhân rất khó nhận ra tới. Nhưng là Hứa Tử Yên bất đồng, tuy rằng nàng không phải nhất cái luyện Khí tông sư, nhưng là ánh mắt lại có. Nàng tin chắc chính là không rót vào nguyên lực, chỉ cần là một búa bổ vào trên người tiên hoàng này, tuyệt đối chém giết.
    "Muốn hay không so so?"
    Na tiên hoàng rất minh hiển không chịu phục, hơn nữa hắn cũng nhận thức Hứa Tử Yên, lúc trước Hứa Tử Yên hành vi đại điển trung giành được vương miện đệ tử xưng hô lên sân khấu lĩnh thưởng thời điểm, hắn liền đứng tại hạ diện. Lúc này thấy đến Hứa Tử Yên, trong lòng vốn liền không hỉ, tái thấy Hứa Tử Yên thế nhưng mua xuống na cây búa lớn, này không phải tại nói hắn ánh mắt không được sao? Ngón tay nhất động, một phen cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên kiếm liền thủ ở trong tay, khiêu khích vọng Hứa Tử Yên.
    "Thế nào so?" Hứa Tử Yên cười tít mắt vọng đối phương.
    "Chúng ta đô không cần nguyên lực, ta dùng này thanh kiếm, ngươi dùng na cây búa cũ, chúng ta đối chém một chút, xem ai cứng rắn?"
    Hứa Tử Yên rất nhận chân vọng hắn hỏi: "Ngươi thực muốn thử?"
    Đối diện tiên hoàng ngạo nghễ gật đầu nói: "Thế nào? Ngươi không dám?"
    "Hảo đi!" Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Ngươi trước hòa này vị đạo hữu đem bạch cốt hoa giao dịch đi."
    Na vị tiên đế nghe thấy vội vàng đem chuẩn bị hảo nhẫn chứa đồ đưa cho na tiên hoàng, na tiên hoàng dùng thần thức nhìn lướt qua, liền thu vào, sau đó hai tay nắm kiếm đạo:
    "Ngươi chuẩn bị hảo ?"
    Hứa Tử Yên lại thần sắc cực độ nhận chân hỏi một lần: "Ngươi thật xác định muốn thử?"
    "Lời thừa!" Na tiên hoàng có chút không bình tĩnh: "Không thử thế nào hội nhượng đại gia biết ngươi là nhất cái đại ngốc?"
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày nói: "Nhưng là, như vậy thử không có gì ý tứ a?"
    "Ý tứ? Ngươi muốn cái gì ý tứ?" Na tiên hoàng không giải hỏi han.
    "Chúng ta mang chút nhi giải thưởng đi." Hứa Tử Yên cười tít mắt nói: "Liền nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh."
    "Ha ha ha..." Na tiên hoàng cười to nói: "Ngươi muốn cấp ta tống tiên tinh, ta không có cự tuyệt đạo lý."
    "Như vậy nói ngươi đáp ứng ?" Hứa Tử Yên truy hỏi một câu.
    "Đương nhiên!" Na tiên hoàng ngạo nghễ đáp.
    "Hảo! Na chúng ta bắt đầu."
    Hứa Tử Yên rút lui nửa bước, đôi tay giơ lên búa lớn, mà đối diện tiên hoàng cũng đôi tay giơ lên tiên kiếm. Trong lòng hắn rất hưng phấn, hủy diệt búa lớn, quét Hứa Tử Yên diện tử. Sau đó lại được nhất ngàn vạn tiên tinh, hôm nay vận khởi thực là hảo a! Nếu như nhượng tông chủ biết ta nhục nhã Hứa Tử Yên, sợ rằng còn hội cấp ta một vài phần thưởng đi?
    Song phương đô không hữu dụng tiên nguyên lực, cũng đô sử ra toàn thân khí lực, lưỡng luồng sáng từ không trung xẹt qua.
    "Đương ~~ "
    Nhất kiếm một búa chạm vào nhau đến cùng nhau, sau đó chia ly.
    Mọi người ánh mắt không do nhìn phía trong tay Hứa Tử Yên búa lớn, thần sắc chính là rung lên, trong tay Hứa Tử Yên búa lớn không có chút biến hóa.
    Như vậy nói cũng không đối, cũng không có khả năng nói không có biến hóa, tối thiểu nhất búa lớn thượng gỉ sét ăn mòn rơi xuống một vài.
    Búa lớn đã không có nhận lấy tổn hại. Các ngươi nhận lấy hư hao chính là na thanh tiên kiếm ?
    Tất cả nhân ánh mắt lại đô tập trung tại Tinh Vực tông trong tay tiên hoàng kia tiên kiếm thượng.
    "Ân? Cũng không có biến hóa a?"
    Tinh Vực tông trong tay tiên hoàng kia cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên kiếm cũng vẫn như cũ hoàn hảo không tổn hao gì, rực rỡ chói mắt. Nhưng là, Tinh Vực tông tiên hoàng tâm lại bất bình lên. Hắn cảm giác được chính mình mất mặt, nhất cây cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên kiếm thế nhưng không có đem na cây búa cũ chặt đứt, thế là hắn nhất hoảng tiên kiếm quát:
    "Tái tới!"
    "Răng rắc..."
    Tùy hắn đem na kiếm lay động hoảng, bên tai liền nghe nhất tiếng thanh thúy, tại na cây cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên kiếm thượng xuất hiện nhất đường nứt thật nhỏ. Lập tức na cái khe liền cấp tốc phân nhánh lan tràn, giống như mạng nhện, "Kha kha" tiếng động không dứt bên tai. Nhất phiến nhất phiến mảnh vụn rớt xuống, trong nháy mắt tại trong tay tiên hoàng kia chỉ còn lại nhất cán kiếm.
    "Tê ~~ "
    Tất cả nhân đô đảo hít một hơi lãnh khí, mà na cái Tinh Vực tông tiên hoàng cũng đầy mặt không thể tin tưởng, vẻ mặt ngây ngốc đứng tại nơi đó.
    Hứa Tử Yên thu búa lớn tiến nhẫn chứa đồ. Sau đó đạm đạm nói: "Ngươi phải hay không là phải đem nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh cấp ta ?"
    Na cái Tinh Vực tông tiên hoàng thần sắc nhất trận tái nhợt, chính mình không chỉ không có nhục nhã đến Hứa Tử Yên, ngược lại bị Hứa Tử Yên nhục nhã . Hơn nữa còn tổn thất nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh.
    Này nhất ngàn vạn cực phẩm tiên tinh còn không có che nóng hổi a!
    Nhưng là ở trước mặt nhiều người như vậy hắn cũng không dám quỵt nợ, hơn nữa Hứa Tử Yên cũng không phải hắn có khả năng quỵt nợ nhân. Thần sắc không cam lấy ra vừa rồi na cái nhẫn chứa đồ đưa cho Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên tiếp quá nhẫn, chắp chắp tay nói:
    "Tạ !"
    Xoay người liền ly khai na cái quầy hàng, tiếp theo đi dạo quầy hàng khác đi.
    Nhất thiên nhất thiên ngày liền như vậy đi qua. Tùy na chút tiên tôn đem nhân tôn kỳ ma hồn tiêu diệt, Hứa Tử Yên bọn người cũng cùng đẩy tiến. Bất quá cũng không có được đến bất kỳ ưu đãi. Bởi vì na chút tiên tôn căn bản liền không cho phép bọn hắn tiến vào. Vẫn chờ đến na chút tiên tôn ở bên trong vơ vét một lần hậu, mới khiến cho Hứa Tử Yên bọn hắn này đó tu sĩ tiến vào.
    Hứa Tử Yên bọn người cũng không có ý kiến, na chút ma hồn đô là na chút tiên tôn chém giết , bọn hắn cũng quả thật không có tư cách đi tranh đoạt na chút tài nguyên, hơn nữa cũng không có thực lực đi tranh đoạt, liền đô thành thành thật thật nghe lệnh làm việc. Dù sao Thương Lan tông cũng có rất nhiều tiên tôn ở bên trong, tương lai nhìn xem có cái gì hảo đông tây, tái hòa Thương Cửu Tiêu yêu cầu chính là , cho nên Hứa Tử Yên du nhàn hết sức.
    Một ngày này.
    Mọi người rốt cuộc đến na tọa huyết sắc tháp cao tiền, nhất tọa thất tầng huyết sắc tháp cao chung quanh liễu nhiễu huyết sắc mây trôi. Này cái thời điểm tới người tới chỗ này tộc tu sĩ đã vượt qua trăm vạn, đen nghìn nghịt nhất phiến đem này tòa huyết tháp vây ở trung gian.
    Huyết sắc tháp cao nguy nga đồ sộ, cận là chiếm địa liền có phạm vi ngũ lý, thực là không biết lúc trước ma tộc ra sao xây dựng khởi như vậy nhất tọa cự tháp, này tòa cự tháp có là làm cái gì công dụng?

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi mốt chương huyết ma
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Thấu qua huyết sắc vân có khả năng thấy chỉnh tòa tháp cao thượng đầy khắp ma văn, hơn nữa na chút ma văn bảo trì hoàn hảo, ẩn gặp lưu động, có thể thấy này đó ma văn vẫn tại vận chuyển chính giữa.
    Trong mắt Hứa Tử Yên xanh thẳm lóe ra, hơi hơi nhíu mày. Nó có khả năng xem đi ra, này đó ma văn cũng không phải này tòa tháp bản thân có đủ , mà là ma tộc bảo hộ cấp áp đặt thượng đi .
    Thần Cơ tông tông chủ Mộng Thần Cơ lấy ra nhất cái bát giác la bàn, đối mặt na tọa huyết sắc tháp cao không ngừng đem thủ quyết đánh nhập đến trong la bàn, giữa la bàn kia liền bày biện ra từng đạo ký hiệu.
    Tháp cao chung quanh hơn một trăm vạn tu sĩ yên tĩnh không tiếng động, ánh mắt câu đô nhìn phía đứng ở trước cao tháp Mộng Thần Cơ. Ở một khắc này, Mộng Thần Cơ đã mơ hồ trở thành Thượng Nguyên đại lục nhân tộc tu sĩ lãnh tụ. Chính là Tinh Vực tông thượng đạo cũng không thể không dằn nén trụ chính mình ghen tị tâm, hi vọng vọng Mộng Thần Cơ.
    Tuy rằng lúc này hắn đã được đến tam cây bất tử thảo, Lưu Kình Tùng chấp thuận có này tam cây bất tử thảo nhất định có khả năng đem hắn nhi tử cứu tới đây, nhưng là đối với như vậy nhất tòa tháp cao hắn không thể không có hứng thú.
    Mộng Thần Cơ rốt cuộc ngẩng đầu lên, nhìn một cái na máu vân nói: "Theo bản tông suy tính, này tòa tháp cao chung quanh máu vân có cực độ nguy hiểm. Chúng ta nếu như muốn tiến vào đến trong tháp cao, liền trước hết đem này đó máu vân trừ khứ."
    Nhi tử tánh mạng vô ưu, lúc này thượng đạo đã khôi phục vốn có thần thái. Nhất thân màu đen thượng diện mang vô số ngôi sao trường bào nhượng hắn có vẻ càng thêm vĩ ngạn. Nghe nói ngưng thanh hỏi:
    "Thần cơ huynh, chính là có biện pháp trừ khứ này máu vân?"
    Mộng Thần Cơ hơi hơi nhíu mày nói: "Còn không có nghĩ ra cái gì biện pháp, nhưng là tiền chúng ta đã dùng quá hoa tông chủ phù trận, huyền tông chủ ngọn lửa đại trận, hòa bản tông bố trí tu sĩ đại trận, đô không có luyện hóa, xem ra này đó phương pháp đã vô hiệu."
    Lúc này, Hứa Tử Yên đã đem hỗn loạn, Khí Nhất, Khí Nhị. Đan Nhất, đan nhị, Phù Nhất, Trận Nhất nguyên thần, còn có Nhất Chưởng Chi Thủy, Tiểu Mộc Mộc, Tiểu Kim, Hỏa Linh Nhi. Thổ long đô kéo vào chính mình thức hải, nhượng bọn hắn cũng đô tại tra xét na máu vân.
    Khí Nhất, Khí Nhị, Đan Nhất, đan nhị, Phù Nhất hòa Trận Nhất là không thể gặp quá này chủng máu vân. Bọn hắn chỉ có khả năng từ các chuyên quyền nghiệp góc độ đi phân tích, Hứa Tử Yên chủ yếu hi vọng vẫn là ký thác vào hỗn loạn, Nhất Chưởng Chi Thủy, Tiểu Mộc Mộc, Tiểu Kim, Hỏa Linh Nhi trên thân bọn họ. Bởi vì này mấy cái đô có các từ trước đến nay từ viễn cổ thời kỳ truyền thừa. Về phần thổ long thuần là kéo hắn đi vào xem náo nhiệt.
    Hỗn loạn, Nhất Chưởng Chi Thủy, Tiểu Mộc Mộc, Tiểu Kim. Hỏa Linh Nhi lan tràn thần thức ra đi, nhưng lại không dám hòa na máu vân tiếp xúc, chỉ là xa xa xem xét .
    Cửu đại tông chủ tụ tại nơi đó nghiên cứu, mà Hứa Tử Yên còn lại là ở trong thức hải vọng hãm vào trong trầm tư này đó diễn viên phụ. Này đó diễn viên phụ nhất cái cái thật sâu cau mày, đô tại trong truyền thừa của mình nỗ lực sưu tầm .
    Hỗn loạn có tới từ viễn cổ thời kỳ tiên ma yêu truyền thừa, Nhất Chưởng Chi Thủy càng là thần bí, nàng nguyên vốn là tới từ viễn cổ, Tiểu Mộc Mộc tuy rằng chỉ là kiến mộc nhất đoạn thân rễ, nhưng cũng có kiến mộc bộ phận truyền thừa. Tiểu Kim cũng rất thần bí. Hỏa Linh Nhi vốn là không có viễn cổ truyền thừa. Giống như thổ long bình thường. Nhưng là tại màu đen thế giới nội hắn dung hợp hỏa phượng hậu, liền có truyền thừa.
    "Này... Tựa hồ phải..."
    Hỗn loạn. Nhất Chưởng Chi Thủy, Tiểu Mộc Mộc, Tiểu Kim hòa Hỏa Linh Nhi cơ hồ đồng thời mở miệng, sau đó lẫn nhau liếc nhau một cái, đồng thời nói:
    "Huyết ma!"
    "Huyết ma?"
    Hứa Tử Yên nguyên thần ở trong thức hải không do mở miệng hỏi. Nàng lần đầu tiên nghe huyết ma này hai chữ, không biết là cái gì đông tây. Bất quá chỉ cần nghĩ nghĩ này hai chữ, liền cảm thấy phải rất lợi hại.
    "Huyết ma là ma tộc một loại đặc thù tồn tại." Hỗn loạn lên tiếng giải thích nói: "Hắn là do ma tộc máu tươi hóa làm mà thành, bất quá ma tộc muốn xuất hiện nhất cái huyết ma cũng không dễ dàng, hắn cần rất nhiều ma tộc máu tươi, hơn nữa còn cần mấy ngàn vạn niên thai nghén, còn có một vài không muốn người biết điều kiện hà khắc.
    Huyết ma tuy rằng cũng thuộc về ma tộc, nhưng lại là ma tộc đại địch."
    Hứa Tử Yên thần sắc sửng sốt, không do hỏi: "Vì cái gì?"
    "Bởi vì huyết ma thập phân bạo ngược, hắn không chỉ cận hấp thực nhân tộc hòa yêu tộc máu tươi, còn hút ma tộc máu tươi. Hơn nữa ma tộc máu tươi đối hắn công dụng là tối đại , cho nên huyết ma xuất hiện tại là nhân tộc hòa yêu tộc tai nạn đồng thời, càng là ma tộc đại kiếp nạn. Cho nên, huyết ma một khi xuất hiện, ma tộc sẽ là đệ nhất cái muốn đem kỳ diệt sát chủng tộc."
    "Na lịch sử thượng xuất hiện quá huyết ma sao?"
    Hỗn loạn thật sâu cau mày suy tư một hồi nói: "Ta ở trong truyền thừa sưu tìm không được."
    "Xuất hiện quá." Nhất Chưởng Chi Thủy đột nhiên mở miệng nói: "Tại viễn cổ thời kỳ xuất hiện quá một lần huyết ma, tạo thành nhất trường hạo kiếp."
    "Sau thế nào tiêu diệt hắn ?" Hứa Tử Yên vội vàng hỏi, viễn cổ hạo kiếp đã qua, nàng lúc này tối quan tâm là viễn cổ thời kỳ là thế nào tiêu diệt .
    Nhất Chưởng Chi Thủy lắc đầu nói: "Ta còn không có hoàn toàn khôi phục, có chút sự tình nhớ không được."
    "Muốn tiêu diệt hắn chỉ có sinh mệnh chi khí." Tiểu Mộc Mộc đột nhiên mở miệng nói: "Nơi này của ta có nhất đoạn truyền thừa, lúc trước là nhân tộc tiêu diệt huyết ma, nhân tộc luyện chế đi ra nhất cái vô thuộc tính cực phẩm tiên thiên tiên bảo, sau đó do sinh mệnh thiên tôn ở bên trong tưới sinh mệnh chi khí, tối hậu dùng này cái tiên thiên tiên bảo đem huyết ma luyện hóa."
    "Cực phẩm tiên thiên tiên bảo?"
    Trên mặt Hứa Tử Yên không do lộ ra cười khổ, này Thượng Nguyên đại lục tối lợi hại tiên khí sư cũng bất quá là hạ phẩm tiên thiên tiên bảo, đi đâu tìm cực phẩm tiên thiên tiên bảo? Sinh mệnh chi khí chính mình lại là có tu luyện, nhưng là không có cực phẩm tiên thiên tiên bảo na cũng là xảo phụ cũng khó nấu cơm không gạo a.
    "Không cần cực phẩm tiên thiên tiên bảo!" Tiểu Mộc Mộc lại mở miệng nói: "Ta quan này cái huyết ma đẳng cấp còn thấp, hắn cũng là vừa mới thai nghén đi ra, còn không có hút đại lượng máu tươi. Nếu như có nhất kiện hạ phẩm tiên thiên tiên bảo liền có thể đối phó hắn . Bất quá, cho dù là hạ phẩm tiên thiên tiên bảo, cần sinh mệnh chi khí cũng cực kỳ khổng lồ, chủ nhân thể nội có được sinh mệnh chi khí vị tất đủ dùng."
    Hứa Tử Yên ánh mắt lộ ra kiên nghị nói: "Không đủ dùng cũng được thử một lần, bây giờ này cái ma tộc bảo hộ nơi đã bị phá giải, lúc này này huyết ma có lẽ là bởi vì vừa mới thai nghén mà thành, còn không có ý thức đến ra đi hút các tộc máu tươi. Nếu như không vào lúc này tiêu diệt hắn, đãi hắn trưởng thành lên, chính là Thượng Nguyên đại lục nhất trường hạo kiếp. Cho nên, liều chết cũng muốn đem kỳ diệt sát."
    Hứa Tử Yên đưa mắt hướng Thương Cửu Tiêu, xem thấy Thương Cửu Tiêu chính tại hòa na chút tông chủ nghiên cứu . Hảo tượng là có cái gì phương án, lúc này bọn hắn chính tại triệu tập một vài thiên tôn.
    Hứa Tử Yên yên lặng xem , rất khoái liền tụ tập chín mươi chín cái thiên tôn, bố hạ nhất cái cửu cửu đại trận. Các tự rước ra tiên khí, tuân theo trận pháp vận chuyển, vận dụng trận pháp đem các tự phát ra tiên quyết ngưng kết đến một chỗ, hướng na máu vân công kích quá khứ.
    "Rống ~~ "
    Vẫn an tĩnh phiêu đãng máu vân trong giây lát tựa hồ từ viễn cổ thức tỉnh, bốn phía máu vân ngưng tụ tới một chỗ, hóa làm một gương mặt lớn, khống chế miệng khẽ hấp, liền đem chín mươi chín cái thiên tôn công kích đi ra tiên quyết cắn nuốt, theo sau lại là miệng rộng mở ra...
    Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại, đối bên cạnh đại sư huynh đẳng nhân quát khẽ: "Mau bỏ đi!"
    Dứt lời, lập tức thi triển đại chuyển dời về phía phía sau cấp tốc mà đi.
    Lãng Nguyệt, Lãnh Thanh Trinh đẳng nhân không chút do dự cũng lập tức thi triển đại chuyển dời đi theo Hứa Tử Yên mà đi. Nhưng là chung cuộc có chút Thương Lan tông tu sĩ hoặc là phản ứng chậm, hoặc là đối Hứa Tử Yên hốt hoảng chẳng thèm ngó tới, phía trước như vậy nhiều thiên tôn đô không có chạy, sợ cái gì?
    "Oanh ~~ "
    Na gương mặt khổng lồ miệng rộng nhất phun, thế nhưng đem vừa rồi cắn nuốt tiên quyết lại cấp phun ra đi ra.
    Một tiếng vô hạn tiếng vang lớn, tất cả cửu cửu đại trận kịch liệt lay động, chín mươi chín cái thiên tôn sắc mặt nhất trận tái nhợt, nỗ lực chống đỡ trụ cửu cửu đại trận.
    "Rống ~~ "
    Na gương mặt khổng lồ lại đột nhiên tản ra, hình thành vô biên máu vân hướng chín mươi chín cái thiên tôn bao trùm đi xuống. Hòa chín mươi chín cái thiên tôn tranh đấu tại một chỗ.
    Hứa Tử Yên lúc này đã chạy ra đi rất xa, hư lập trong không trung vọng na phiến máu vân, tại cạnh nàng hư lập Lãng Nguyệt, Lãnh Thanh Trinh, tâm đạo, Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy, Trương Vô Giới hòa Thẩm Túy Hoa.
    Lần này Kiếm Vô Hư không có tới, theo Tống Vạn Trọng báo cho sư phụ bế quan , đãi xuất quan hậu liền rất khả năng đột phá thiên tôn.
    Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mắt, hai mắt xanh thẳm nhất phiến, mặt thượng hiện ra quả nhiên như thế thần sắc.
    Na huyết ma lúc này cảnh giới cũng không cao, thậm chí so Hứa Tử Yên tưởng tượng còn muốn thấp, chỉ có tiên đế hậu kỳ cảnh giới đỉnh cao. Nhưng là hắn bổn mạng thần thông lại quá mức kinh nhân, thế nhưng miễn dịch hết thảy tiên thuật hòa vật lý công kích. Hắn liền tượng nhất phiến mờ ảo vân, căn bản liền hết cách với hắn. Na sợ đánh hắn thành mảnh vụn, nhưng là trong nháy mắt hắn lại ngưng tụ thành hình.
    Tối lệnh nhân hoảng hốt là hắn công kích, hắn công kích rất đặc biệt, từ trong máu vân thò ra vô số lít nhít líu nhíu xúc tu hướng na chín mươi chín cái thiên tôn quấn quanh quá khứ. Hứa Tử Yên minh bạch, chỉ cần na chút xúc tu đem thiên tôn quấn quanh, liền hội đoạt đi bọn hắn máu tươi.
    Hảo tại này chín mươi chín người đô là thiên tôn, tu vi cảnh giới muốn so na cái huyết ma cao hơn quá nhiều, khởi động vòng bảo hộ bảo vệ mình được kín không kẽ hở, nhượng huyết ma xúc tu đụng không đến bọn hắn.
    "Rống ~~ "
    Một tiếng rung trời rống to, bầu trời máu vân quay cuồng, huyết ma tựa hồ đã nổi giận, xem thấy nại hà không được na chút thiên tôn, máu vân lập tức lướt qua thiên tôn hướng na chút tu vi thấp tu sĩ bao phủ quá khứ.
    Chỉ một thoáng, bốn phía vang lên nhất phiến kêu rên tiếng động, vô số tu sĩ bị huyết ma xúc tu quấn quanh, lấy mắt thường có thể thấy tốc độ biến thành thây khô, nhất thân máu tươi lại bị huyết ma hút được sạch sẽ khô ráo. Mà na máu vân huyết sắc lại có nhất nhè nhẹ tăng trường.
    "Này... Là cái gì?" Lãng Nguyệt thất kinh mà hô.
    Chung quanh nhân cũng đô vọng Hứa Tử Yên, đẳng nàng hồi đáp. Bởi vì là nàng đệ nhất cái nhượng bọn hắn hiệu lệnh rút quân .
    "Hắn là huyết ma!" Hứa Tử Yên thần sắc ngưng trọng.
    Lãnh Thanh Trinh nôn nóng hỏi han: "Tông chủ bọn hắn có thể hay không có sự?"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Tông chủ bọn hắn tu vi cao cường, tạm thời sẽ không có sự. Nhưng là nếu như nhượng này huyết ma như thế trưởng thành đi xuống, hội biến thành Thượng Nguyên đại lục nhất trường hạo kiếp."
    Mọi người nghe thấy thần sắc kịch biến, bọn hắn tự nhiên có khả năng xem được đi ra, na huyết ma chính tại thông qua hút tu sĩ máu tươi không ngừng tăng cường, như thế đi xuống, chung có một ngày tại này Thượng Nguyên đại lục rốt cuộc không có nhất người là hắn đối thủ. Này Thượng Nguyên đại lục hội biến thành nhất phiến máu .
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi hai chương biện pháp
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ tô? Khất nhi đồng học (1888), vu? Mưa linh đồng học (200), rốt cuộc hồi không đến đồng học (100), mableip đồng học (100), theo gió phiêu lưu no nhất chiếc thuyền nhỏ đồng học (100), cửu thiên tuyết đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Lúc này ở phía trước na chút tu sĩ đô là vẻ mặt hốt hoảng trốn chết về phía sau, này cái thời điểm na chút lúc trước nghe Hứa Tử Yên quát nhẹ Thương Lan tông đệ tử mới ý thức đến Hứa Tử Yên là bao nhiêu chính xác, nhất cái cái cũng cuống quít trốn chết về phía sau, nhưng là chung cuộc có một vài tu sĩ trốn chết không kịp, bị huyết ma hấp thành nhân làm.
    Cuối cùng liên thiên tôn cũng bắt đầu bay tới ma tộc bảo hộ nơi chạy, Hứa Tử Yên nhìn một cái chính tại nhanh chóng lan tràn máu vân, hô một tiếng:
    "Đi!"
    Dẫn đầu bay ra ngoài ma tộc bảo hộ nơi đi, Lãng Nguyệt bọn người không chút chần chờ cùng thối lui.
    Rất khoái, tất cả tu sĩ đô rời khỏi ma tộc bảo hộ nơi, nhưng là này là như vậy một hồi công phu, cũng đã tổn thất gần mười vạn tu sĩ.
    Na máu vân cực hạn tựa hồ cũng chỉ có khả năng tới ma tộc bảo hộ nơi giáp ranh, bao trùm tất cả ma tộc bảo hộ nơi, máu vân bốc lên, nhượng nhân rốt cuộc xem không thanh ma tộc bảo hộ nơi nội hết thảy.
    Đầy đủ có một khắc chung thời gian, na máu vân mới bắt đầu dần dần thu liễm, hướng trung ương na tọa huyết sắc tháp cao hội tụ mà đi, sau đó hóa làm một gương mặt khổng lồ bồng bềnh ở trên tháp cao không trung, vọng nơi xa nhân tộc tu sĩ.
    Cửu đại tông chủ xem thấy huyết ma lui trở về, này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là mỗi nhân sắc mặt hết sức khó coi. Lần này tổn thất đại , còn không có đụng đến tháp cao cũng đã tổn thất gần mười vạn tu sĩ. Hơn nữa bọn hắn cũng xem đi ra na cái máu vân thực lực tại hút gần mười vạn tu sĩ máu tươi hậu, mơ hồ có đột phá đến nhân tôn kỳ xu thế.
    Bây giờ này cái máu vân tựa hồ có cái gì nguyên nhân không có khả năng ly khai này cái ma tộc bảo hộ nơi, nếu như đẳng hắn có khả năng ly khai, này tuyệt đối là Thượng Nguyên đại lục nhất trường hạo kiếp.
    Vừa rồi bọn hắn đã thử đi ra, na cái máu vân miễn dịch hết thảy công kích, điều này làm cho bọn hắn thế nào đánh? Chỉ có bị đánh phần nhi. Hơn nữa thiên thiên còn không biết này cái máu vân rốt cuộc là cái gì đông tây. Bất quá, bọn hắn trải qua một phen quan sát hậu, lại là thoáng để xuống một chút tâm.
    Này cái máu vân tựa hồ chính là tại trong ma tộc bảo hộ nơi này thai nghén đi ra . Hơn nữa hắn căn tựa hồ liền tại dưới tháp cao kia, bây giờ hắn còn không có hoàn toàn luyện hóa hắn căn. Nếu như chờ đến hắn luyện hóa hắn căn, chỉ sợ sẽ là hắn tàn sát bừa bãi Thượng Nguyên đại lục lúc.
    Cho nên, trước mắt nhân tộc cần phải làm là tại hắn còn không có năng lực ly khai trong này thời điểm, liền tiêu diệt. Nhưng là ra sao mới có thể tiêu diệt?
    Liên hắn là cái gì đông tây đô không biết, ra sao tìm đến tiêu diệt hắn biện pháp?
    Cửu đại tông chủ tụ cùng một chỗ mày ủ mặt ê thương nghị tam thiên, cũng không có thương nghị đi ra cái gì biện pháp. Nhưng là các tự tông môn tu sĩ tổng yếu an bài một chút, thế là nhất cái cái tông chủ hướng bọn hắn các tự tông môn tu sĩ tụ tập chỗ bay đi.
    Hứa Tử Yên vẫn đang chờ Thương Cửu Tiêu tới đây. Nàng không có khả năng vào lúc này ở trước mặt mọi người nói xuất huyết ma nội tình, như vậy há không phải nhượng tất cả nhân đô biết mình có viễn cổ truyền thừa?
    Này vụ việc chỉ có nhượng Thương Cửu Tiêu đi bối , lấy hắn tu vi hòa địa vị, liền tính có nhân hoài nghi cũng không sao cả. Tái nói na cái đại tông môn không có một vài bí mật nội tình, Thương Lan tông có về huyết ma ghi chép cũng không hiếm lạ, liền đương là Thương Cửu Tiêu đột nhiên nghĩ tới . Người khác lại có khả năng làm gì hắn?
    Mà Thương Cửu Tiêu đã phán đoán sau lưng Hứa Tử Yên đứng thượng cổ đại năng, cho nên Hứa Tử Yên nói cho Thương Cửu Tiêu, Thương Cửu Tiêu bảo hộ Hứa Tử Yên còn đến không kịp, tự nhiên sẽ không nói Hứa Tử Yên ra đi. Nói đến cùng, vẫn là bây giờ Hứa Tử Yên tu vi quá thấp, nếu không căn bản liền không cần có như thế nhiều cố kị.
    Thương Cửu Tiêu đơn giản an bài một chút tông môn tu sĩ, liền đi tới Hứa Tử Yên. Chính như Hứa Tử Yên suy nghĩ , Thương Cửu Tiêu phỏng đoán ở sau lưng Hứa Tử Yên có viễn cổ đại năng. Lúc này hắn nghĩ đến, có lẽ Hứa Tử Yên hội biết một vài về na cái máu vân sự tình.
    Hứa Tử Yên bọn người bái kiến tông chủ hậu. Thương Cửu Tiêu nhìn phía Hứa Tử Yên vừa mới muốn mở miệng, lại xem thấy Hứa Tử Yên vi khẽ cúi đầu đứng ở một góc, bên tai lại nghe Hứa Tử Yên truyền âm nhập mật:
    "Tông chủ, na cái máu vân kêu làm huyết ma."
    Thương Cửu Tiêu thần sắc chính là nhất chấn, xem thấy Hứa Tử Yên hình dạng, thoáng nhất suy tư liền minh bạch Hứa Tử Yên cố kị. Liền không tái đi xem Hứa Tử Yên, hơn nữa xoay người hướng ma tộc bảo hộ nơi phương hướng, bối đôi tay, vi khẽ cau mày. Phảng phất đang suy tư cái gì.
    Mà thực tế thượng cũng tại lắng nghe Hứa Tử Yên truyền âm nhập mật. Tùy Hứa Tử Yên giảng tố, Thương Cửu Tiêu sắc mặt dần dần trở nên chấn kinh. Hậu lại trở nên ngưng trọng. Đãi Hứa Tử Yên giảng tố hoàn tất, Thương Cửu Tiêu cũng không xem Hứa Tử Yên, mà là vội vàng tụ tập về phía cửu đại tông chủ nơi bay đi.
    Lúc này Mộng Thần Cơ, thượng đạo, Lưu Kình Tùng tam người đã trở lại tụ tập , mà khác mấy cái tông chủ cũng đô bắt đầu bay về nơi đó, muốn lại một lần nữa thương nghị giải quyết biện pháp.
    Thương Cửu Tiêu đãi cửu đại tông chủ tập hợp đông đủ hậu, mới ngưng trọng nói: "Bản tông vừa rồi đột nhiên nghĩ đến na cái máu vân lai lịch, ở trong truyền thừa của bản tông có quá đơn giản ghi chép."
    Khác bát đại tông chủ nhãn tình đều là sáng ngời, chính là Thượng Đạo và Mộng Thần Cơ cũng vẻ mặt kỳ vọng xem Thương Cửu Tiêu. Tại này chủng quan hệ đến nhân tộc hạo kiếp sự tình thượng, lẫn nhau tiền ân oán đã bị ném đến một bên.
    "Na cái máu vân kêu làm huyết ma..."
    Tùy Thương Cửu Tiêu giảng tố, na bát đại tông chủ thần sắc đô trở nên ngưng trọng lên. Đãi Thương Cửu Tiêu giảng tố hoàn tất, mỗi nhân tâm trung đô cảm giác được có chủng đình trệ áp được hết hơi. Mộng Thần Cơ trọng trọng địa phun thở một hơi nói:
    "Khả có tiêu diệt hắn biện pháp?"
    "Có!"
    Thương Cửu Tiêu khẳng định gật đầu, bát đại tông chủ nghe thấy mặt thượng đều là nhất phiến vui mừng, từng đôi nhãn tình sáng long lanh vọng Thương Cửu Tiêu. Mà Thương Cửu Tiêu lúc này cũng vẻ mặt cay đắng nói:
    "Tiêu diệt huyết ma cần lưỡng cái phương diện, trong đó nhất cái phương diện lại là có thể giải quyết, chính là muốn phiền toái kim tông chủ ."
    Mọi người thần sắc ngẩn ra, liền tức rõ ràng. Mà na Kim Vô Tận cũng khẽ cười nói: "Chính là muốn ta luyện chế tiên thiên tiên bảo?"
    Thương Cửu Tiêu gật đầu nói: "Không sai, cần kim tông chủ luyện chế nhất kiện vô thuộc tính tiên thiên tiên bảo."
    Kim Vô Tận cười nói: "Luyện chế nhất kiện vô thuộc tính tiên thiên tiên bảo lại là không có vấn đề, chỉ là luyện chế vô thuộc tính tiên thiên tiên bảo liền cần vô thuộc tính quặng sắt, này còn cần đại gia tấu nhất tấu, ta có được một vài, nhưng là không đủ."
    Khác tông chủ lập tức gật đầu nói: "Không có vấn đề, chúng ta cũng đô có thu thập một vài, nếu như không đủ chúng ta tái hòa khác trung tiểu hình tông môn yêu cầu, vào lúc này sẽ không có nhân tàng tư ."
    Giải quyết luyện chế tiên thiên tiên bảo vấn đề, đại gia lại đưa mắt hướng Thương Cửu Tiêu.
    "Đệ nhị cái phương diện chính là cần tu luyện sinh mệnh chi khí tu sĩ hướng na cái vô thuộc tính tiên thiên tiên bảo nội tưới sinh mệnh chi khí, mở ra tiên thiên tiên bảo, na sinh mệnh chi khí chính là huyết ma khắc tinh."
    "Sinh mệnh chi khí?"
    Này sinh mệnh chi khí đại gia đô nghe nói quá, nhưng lại không có nghe nói quá bây giờ có na cái tu sĩ là tu luyện sinh mệnh chi khí . Muốn biết tu luyện sinh mệnh chi khí không chỉ là cần có được này chủng cực kỳ khan hiếm linh căn, hơn nữa tu luyện sinh mệnh chi khí tu sĩ lực chiến đấu thấp kém, kỳ đặc trường là chữa khỏi.
    Cửu đại tông chủ đối mặt nhìn nhau, cuối cùng lại đều là lắc đầu thở dài. Thương Cửu Tiêu vô nại nói:
    "Chúng ta vẫn là phân phó thủ hạ đệ tử lại tra một chút, có hay không tu luyện sinh mệnh chi khí tu sĩ rồi nói sau."
    Mộng Thần Cơ cũng lắc đầu thở dài nói: "Nếu như chúng ta cửu đại tông môn đệ tử có cao giai tu sĩ tu luyện sinh mệnh chi khí chúng ta thế nào hội không biết? Liền tính có chúng ta không biết đệ tử cấp thấp tu luyện sinh mệnh chi khí, liền bọn hắn na chủng tu vi lại hội có cái gì dùng. Thôi, vẫn là trước điều tra một chút rồi nói sau."
    Hứa Tử Yên tuy rằng tại trị liệu Trương Vô Giới thời điểm, nắm Trương Vô Giới cổ tay đưa đi quá sinh mệnh chi khí trợ giúp luyện hóa sinh mệnh ngọn lửa, nhưng là Thương Cửu Tiêu lại cũng không biết nàng đương thời sử dụng là sinh mệnh chi khí. Hơn nữa hắn biết Hứa Tử Yên là ngũ thuộc tính linh căn, cho nên trước giờ liền không có nghĩ quá Hứa Tử Yên có tu luyện sinh mệnh chi khí. Mà Hứa Tử Yên cũng không có nói, nếu như có khác tu sĩ tu luyện sinh mệnh chi khí, nàng cũng không nghĩ bại lộ được quá nhiều.
    Na cái máu vân là huyết ma tin tức đối lập với hắn nguyên đại lục nguy hại tuyên cáo ra đi, rất khoái liền từ các tông môn thu thập đến đầy đủ vô thuộc tính quặng sắt, Lưu Kình Tùng liền đi luyện chế tiên thiên tiên bảo đi . Mà điều tra phải chăng có tu luyện sinh mệnh chi khí tu sĩ cũng tại trong tiến hành.
    Hơn nữa không chỉ là điều tra tại trong này gần trăm vạn tu sĩ, các tông chủ còn thông qua truyền tấn ngọc giản an bài tông môn nhân bắt đầu điều tra.
    Liền liền hỗn loạn hơn mười ngày quá khứ, na cái hạ phẩm vô thuộc tính tiên thiên tiên bảo đã bị Lưu Kình Tùng luyện chế đi ra. Na là nhất cái bát quái kính. Nhưng là, lại không có tìm đến nhất cái có được sinh mệnh chi khí tu sĩ.
    Tối hậu cửu đại tông chủ nhất trí quyết định, ai có được sinh mệnh chi khí, này cái vô thuộc tính hạ phẩm tiên thiên tiên bảo bát quái kính liền tống cấp ai, Hứa Tử Yên tim đập thình thịch.
    Nhưng là, Hứa Tử Yên còn đang chờ, nàng hi vọng có khả năng có khác tu sĩ đứng đi ra, cho dù là nhất cái hạ phẩm tiên thiên tiên bảo, Hứa Tử Yên cũng đè xuống tâm trung tham lam, quyết định ẩn tàng chính mình bí mật.
    Nhưng là, tam thiên lại quá khứ , lại vẫn như cũ không có bất kỳ tin tức.
    Thương Cửu Tiêu vô nại, lại làm ra vẻ trang dạng đến Hứa Tử Yên phụ cận, nhưng lại không có đi xem Hứa Tử Yên, đối Hứa Tử Yên truyền âm nhập mật nói:
    "Tử Yên, còn có hay không khác biện pháp? Tìm không đến tu luyện sinh mệnh chi khí tu sĩ."
    Hứa Tử Yên im lặng, lúc này nàng nghĩ đến lúc trước chính mình ở trên Thương Mang đại lục u minh giới thời điểm, đã từng dùng sinh mệnh chi khí tiêu diệt quá na chút la sát. Chỉ có sinh mệnh chi khí mới là này đó ám thuộc tính tu luyện giả khắc tinh. Thế là, Hứa Tử Yên truyền âm với Thương Cửu Tiêu nói:
    "Không có khác biện pháp, chỉ có sinh mệnh chi khí mới có thể luyện hóa na cái huyết ma."
    Thấy Thương Cửu Tiêu nôn nóng thần sắc, Hứa Tử Yên lên tiếng truyền âm nói: "Tông chủ, chẳng lẽ liên nhất cái tu luyện sinh mệnh chi khí tu sĩ đô tìm không đến?"
    "Tìm không đến! Hiện tại đã cơ bản xác định không có!" Thương Cửu Tiêu ảm đạm truyền âm nói: "Này chủng linh căn tại viễn cổ thời kỳ đô thập phân khan hiếm, càng huống chi là tại bây giờ?"
    Huyết ma phải tiêu diệt, đến lúc này Hứa Tử Yên cũng đã không có khả năng tái giấu diếm, liền truyền âm với Thương Cửu Tiêu nói:
    "Tông chủ, đệ tử có tu luyện sinh mệnh chi khí."
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *
    *

----------oOo----------
    Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi ba chương bát quái kính
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Thương Cửu Tiêu chấn kinh được miệng há lớn, bỗng nhiên quay đầu vọng Hứa Tử Yên, lúc này hắn cũng bất chấp gì khác, mắt trung hết sức là vẻ khiếp sợ. Hắn biết Hứa Tử Yên ngũ thuộc tính linh căn, nghe nói tại cửu tông đại điển vương cấp lôi đài thượng, nàng còn đã từng sử quá quang thuộc tính, bây giờ nàng lại nói nàng có được sinh mệnh chi khí, nàng chung cuộc có nhiều ít linh căn?
    Nàng... Là nhất cái yêu nghiệt sao?
    "Hô ~~" Thương Cửu Tiêu phun thở một hơi, thầm nghĩ trong lòng: "Sợ rằng cũng chỉ có như vậy yêu nghiệt vậy thiên tài, mới hội bị viễn cổ thời kỳ na chút đại năng xem trung đi?"
    "Quyết định ?" Thương Cửu Tiêu nhận chân hỏi han.
    "Quyết định !" Hứa Tử Yên nhận chân gật đầu.
    "Hảo!" Thương Cửu Tiêu nhận chân gật đầu nói: "Tử Yên, ngươi yên tâm, có Thương Lan tông ở đây, chỉ cần tông môn bất diệt, định hộ ngươi chu đáo."
    "Tạ tông chủ!"
    "Ngươi đi theo ta."
    Thương Cửu Tiêu bay tới Kim Vô Tận, mà khác tông chủ xem thấy Thương Cửu Tiêu mang Hứa Tử Yên bay tới Kim Vô Tận quá khứ, cũng đô thập phân hiếu kỳ. Tả hữu lúc này cũng vô sự, liền nhất cái cái cũng bay tới Kim Vô Tận.
    "Gặp quá Kim lão ca, gặp quá các vị lão ca hòa các vị tông chủ!" Hứa Tử Yên cung kính thi lễ hậu, liền lẳng lặng đứng ở một bên.
    "Tiểu muội, ngươi tới đây làm cái gì?" Kim Vô Tận mê hoặc hỏi han, trong giây lát nghĩ đến sau lưng của Hứa Tử Yên có viễn cổ đại năng, chẳng lẽ tiểu muội có cái gì biện pháp.
    Hứa Tử Yên sắc mặt rất bình tĩnh, lên tiếng nói: "Ta tu luyện quá sinh mệnh chi khí."
    "Cái gì?" Kim Vô Tận trước là chấn kinh, tiện đà cuồng hỉ, hậu lại là vẻ mặt lo âu.
    Mà khác tông chủ lúc này mặt thượng cũng là nhất phiến cuồng hỉ, sơn cùng thủy tận hạ, đột nhiên đi ra nhất cái tu luyện sinh mệnh chi khí tu sĩ, này không khỏi nhượng bọn hắn vui mừng quá đỗi.
    "Tiểu muội!" Kim Vô Tận cũng vẻ mặt cay đắng nói: "Lão ca ca luyện chế này cái hạ phẩm tiên thiên tiên bảo, ngươi một khi bắt đầu thâu nhập sinh mệnh chi khí, nó liền hội tự động rút ra trong thân thể ngươi sinh mệnh chi khí, mãi cho đến nó bão hòa mới thôi, hoặc giả rút ngươi làm mới thôi. Ngươi..."
    Này cái thời điểm thượng đạo đột nhiên xen vào nói: "Bất quản như thế nào, đô muốn thử một lần."
    Kim Vô Tận liếc mắt nhìn thượng đạo. Đạm đạm nói: "Nếu như trong cơ thể của Tử Yên sinh mệnh chi khí không đủ, liền tính đem nàng cấp hấp thành nhân làm, này cái tiên thiên tiên bảo cũng khởi động không được. Hơn nữa khởi động này cái tiên thiên tiên bảo phải là na cái có được sinh mệnh chi khí tu sĩ trước luyện hóa nó, sau đó mới có thể khởi động nó. Nếu như Tử Yên đến lúc đó chết , chính là này cái tiên thiên tiên bảo nội có sinh mệnh chi khí, này cái tiên thiên tiên bảo cũng khởi động không được."
    Thượng đạo thần sắc bị kiềm hãm, Kim Vô Tận đã như vậy nói, na liền nhất định là như vậy . Dù sao này cái tiên thiên tiên bảo là Kim Vô Tận luyện chế đi ra . Không có nhân so hắn càng thêm hiểu rõ. Nghĩ đến nơi này, thượng đạo tâm trung cũng không khỏi cảm thấy buồn bực, liền nhất buông tay nói:
    "Na các ngươi nói thế nào xử lý?"
    "Vẫn là nhượng ta thử một lần đi!" Hứa Tử Yên lên tiếng nói, duỗi tay hướng Kim Vô Tận.
    Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo nghĩ đến lúc trước cứu giúp Kim Vô Tận và Lưu Kình Tùng thời điểm, tại kích hoạt na cái vò lúc, Hứa Tử Yên na lệnh nhân chấn kinh tiên nguyên lực dự trữ. Ánh mắt không do sáng ngời. Đã tiểu muội dám ra đây thử một lần, liền nói không chừng thực có nắm chắc. Hoa Vũ không chịu nổi mở miệng nói:
    "Tiểu muội, ngươi thực có nắm chắc?"
    Hứa Tử Yên lắc đầu nói: "Không biết, nhưng là tổng phải thử một chút. Nếu không đãi na huyết ma trưởng thành lên, chính là nhân tộc hạo kiếp. Vi nhân tộc vị lai, Tử Yên tại sở không tiếc."
    Cửu đại tông chủ văn Hứa Tử Yên lời nói, nhất cái cái thần sắc đô trang nghiêm lên, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt có nhất tia tôn kính. Chính là Mộng Thần Cơ và Thượng Đạo cũng không ngoại lệ. Bọn hắn tuy rằng vẫn như cũ căm thù Hứa Tử Yên, nhưng lại không gây trở ngại trong lòng bọn hắn đối Hứa Tử Yên có được nhất tia tôn kính.
    Có khả năng vi nhân tộc làm ra hy sinh. Như vậy nhân đáng giá tôn kính, bất quản là nàng bằng hữu, vẫn là hắn địch nhân.
    Trên mặt Kim Vô Tận thần sắc do dự một chút, cuối cùng buồn bã thở dài, đưa bát quái kính cấp Hứa Tử Yên nói:
    "Trước đem nó luyện hóa đi!"
    "Vâng! Lão ca ca!"
    Hứa Tử Yên tiếp quá bát quái kính, lập tức ngồi trên chiếu, bắt đầu luyện hóa.
    Đem bát quái kính dùng đôi tay ôm vào trong ngực, trong đan điền đem sinh mệnh chi khí phóng thích đi ra, ngưng tụ vu đôi tay chính giữa. Mi tâm chỗ xuyên suốt ra nhất sợi tinh thần lực. Bao phủ bát quái kính lên, nhất điểm nhất điểm địa luyện hóa lên.
    Cửu đại tông chủ nhãn tình đều là sáng ngời. Bọn hắn đối với Hứa Tử Yên cũng đô có cơ bản hiểu rõ, biết Hứa Tử Yên có ngũ thuộc tính linh căn, hơn nữa tối gần lại phát hiện nàng có quang thuộc tính linh căn. Nếu như nàng lại nói thể nội có đủ sinh mệnh chi khí, này đó tông chủ nguyên bản tâm trung vẫn là có hoài nghi . Nhưng là đương trong cơ thể của Hứa Tử Yên sinh mệnh chi khí từ đôi tay lan tràn đi ra thời điểm, cửu đại tông chủ đô nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
    Thương Cửu Tiêu, Lưu Kình Tùng, Hoa Vũ, Kim Vô Tận hòa trên mặt Huyền Thiên Áo hết sức là thích thú, Hứa Tử Yên càng mạnh, chứng tỏ nàng càng hội bị sau lưng nàng đại năng coi trọng, tại tương lai bọn hắn này đó hòa Hứa Tử Yên giao hảo nhân cũng càng có thể có được một vài ưu đãi.
    La Bất Phàm hòa Hoa Tiên Tử thần sắc có chút phức tạp, bọn hắn còn không có phỏng đoán sau lưng của Hứa Tử Yên thế lực, cũng căn bản liền không có triều na cái phương diện nghĩ. Chỉ là thấy Thương Lan tông ra Hứa Tử Yên như vậy nhất thiên tài, mà bây giờ đan phù khí trận tứ tông tuy rằng là hòa Thương Lan tông, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông kết minh, nhưng là lưỡng người trong lòng đô rõ ràng, đan phù khí trận tứ tông chủ yếu còn là hòa Thương Lan tông kết minh, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông bất quá là nhân tiện.
    Này không thể không nhượng bọn hắn hai người đối chính mình tông môn vị lai lo âu, nếu như Thương Lan tông trong vòng Hứa Tử Yên mà dần dần cường đại lên, phải hay không là hội hòa đan phù khí trận tứ tông hình thành chân chính liên minh, vứt bỏ La Thiên tông hòa Bách Hoa tông.
    Thượng Đạo và Mộng Thần Cơ vọng Hứa Tử Yên, mắt trung thần sắc không ngừng biến hóa . Hứa Tử Yên tư chất đô có khả năng xem đi ra là phi thường kinh nhân. Tâm trung khó tránh hiển hiện ra sát ý, nếu như tùy ý Hứa Tử Yên trưởng thành lên, này tuyệt đối là Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông vị lai tối cường cạnh tranh đối thủ.
    Nhưng là, này cái thời điểm muốn giết Hứa Tử Yên đã trở nên thập phân không dịch. Có thể tưởng tượng, từ nay về sau, Hứa Tử Yên nhất định hội tại Thương Lan tông nghiêm mật bảo hộ hạ. Mà giết Hứa Tử Yên lại không có khả năng quang minh đại địa đi giết, như thế lời nói, tuyệt đối hội đổi lấy Thương Lan tông chết khái. Hơn nữa như thế cũng hội được đến tất cả Thượng Nguyên đại lục tất cả tông môn căm thù.
    Thế nào? Nhân gia tông môn ra nhất thiên tài, các ngươi liền cấp giết ? Na nếu như chúng ta tông môn tương lai xuất hiện nhất thiên tài ni? Các ngươi phải hay không là cũng muốn cấp giết ?
    Đây chính là nhân tộc cùng ma tộc, yêu tộc chỗ bất đồng.
    Ma tộc hòa yêu tộc là hoàn toàn luật rừng, chỉ cần đủ cường, liền có thể vượt lên hết thảy quy củ thượng. Hơn nữa kẻ yếu đối với cường giả có một loại thiên nhiên giai vị kinh sợ.
    Nhưng là nhân tộc bất đồng, vẫn là có nhân tộc quy tắc. Cường giả có thể vượt lên quy tắc thượng, nhưng không phải hết thảy quy tắc. Nếu không cũng sẽ bị nhân tộc xem ma, dẫn tới cả nhân tộc vây giết.
    Thượng Đạo và Mộng Thần Cơ đem tâm trung sát ý ẩn tàng hết sức hảo, chung quanh đô là đại tu sĩ, nếu như hơi chút tiết lộ ra nhất ti, liền lập tức hội bị phát hiện. Hơn nữa này lưỡng người đem tâm trung sát ý dần dần chôn tại nơi cực sâu, hơn nữa tâm tình cũng dần dần khôi phục bình tĩnh, mặt thượng thần sắc cùng khác tông chủ tái vô khác biệt.
    Bởi vì bọn hắn hai người đột nhiên nghĩ minh bạch nhất vụ việc, bọn hắn tại tương lai có rất nhiều thời gian hòa cơ hội đi đối phó Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên tiềm lực là rất cường đại, nhưng là cũng chính là bởi vì nàng này chủng cường đại tiềm lực, hội tạo thành nàng tu vi tăng lên cực kỳ thong thả, thậm chí trì trệ không tiến.
    Na chút đơn thuộc tính linh căn tu sĩ dùng nhất phân nỗ lực, Hứa Tử Yên liền muốn dùng lục phân, thậm chí thất phân nỗ lực mới có thể truy bình cảnh giới. Tu tiên nguyên vốn là gian nan sự, đơn thuộc tính linh căn tu sĩ muốn tăng lên nhất bộ đô hội thiên nan vạn nan, càng huống chi Hứa Tử Yên này chủng siêu việt ngũ chủng thuộc tính tư chất?
    Chính là Tinh Vực tông hoặc giả Thần Cơ tông như vậy đại tông môn cũng vị tất có khả năng bồi dưỡng Hứa Tử Yên lên, trừ phi Hứa Tử Yên có không giống người khác đại cơ duyên, hoặc giả ngộ tính cực cao, thông qua không ngừng lĩnh ngộ thuộc tính ý đến đề thăng tu vi.
    Nhưng là, này khả năng sao?
    Nhất cái ngộ tính tái cao, cũng không thể cao đến na cái trình độ. Trừ phi nàng có khả năng có được viễn cổ truyền thuyết trung ngộ đạo trà, hơn nữa còn được có rất nhiều, là mỗi ngày uống na chủng.
    Cho nên, Hứa Tử Yên sẽ tại rất dài rất lâu thời gian nội đối bọn hắn không có chút uy hiếp, mà bọn hắn nhưng có thể vẫn chú ý Hứa Tử Yên, chỉ cần Thương Lan tông hơi chút cấp bọn hắn nhất ti cơ hội, bọn hắn liền hội chém giết Hứa Tử Yên.
    Nghĩ suốt này hết thảy, Thượng Đạo và Mộng Thần Cơ tạm thời để xuống đối Hứa Tử Yên sát ý, dù sao bây giờ còn đắc dụng Hứa Tử Yên, diệt sát huyết ma mới là bây giờ trọng yếu sự tình.
    Dùng một ngày một đêm thời gian, trên mặt Hứa Tử Yên hiển lộ ra mỏi mệt, nhưng là ánh mắt chính giữa lại để lộ ra thích thú. Na bát quái kính bắt đầu nhanh chóng nhỏ đi, cuối cùng hóa làm một điểm lưu quang ẩn vào Hứa Tử Yên thân thể.
    Hứa Tử Yên mở to mắt, cười với mọi người. Sau đó lấy ra tiên đan ăn vào, liền bắt đầu điều tức khôi phục tu vi.
    Nửa ngày hậu.
    Hứa Tử Yên lại một lần nữa mở to mắt ra, tâm niệm vừa động, na cái bát quái kính liền xuất hiện tại trong tay nàng, lúc này cửu đại tông chủ thần sắc đô trở nên ngưng trọng, có thể không thể cuối cùng tiêu diệt huyết ma, liền muốn xem Hứa Tử Yên có thể không thể đem này cái bát quái kính đổ đầy sinh mệnh chi khí .
    Đổ đầy , liền có khả năng tiêu diệt huyết ma, ngăn ngừa nhất trường hạo kiếp.
    Chú bất mãn, Hứa Tử Yên sẽ bị hấp thành nhân can mà vong.
    Ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thương Cửu Tiêu, thấy Thương Cửu Tiêu vẻ mặt ngưng trọng, Hứa Tử Yên mỉm cười một chút, thật sâu hít một hơi, sau đó bắt đầu hướng bát quái kính nội tưới sinh mệnh chi khí.
    Bát quái kính nổi lên bạch sắc quang mang, Hứa Tử Yên mới vừa vặn bắt đầu tưới sinh mệnh chi khí, na bát quái kính thượng bát cái phù văn liền bắt đầu chuyển động lên, lập tức liền từ bát quái kính nội sinh ra nhất cổ cực cường hấp lực, đem trong cơ thể của Hứa Tử Yên sinh mệnh chi khí liên tục không ngừng hấp thu tiến bát quái kính.
    Tứ canh giờ thời gian trôi qua , này cái bát quái kính liền giống như một cái hang không đáy, vẫn như cũ tại điên cuồng hấp thu trong cơ thể của Hứa Tử Yên sinh mệnh chi khí.
    Tám canh giờ thời gian trôi qua , Hứa Tử Yên sắc mặt đã mất đi đỏ ửng.
    Thập hai canh giờ thời gian trôi qua , Hứa Tử Yên sắc mặt bắt đầu trở nên tái nhợt.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi bốn chương đấu huyết ma
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ Thổ Y Thủy trung đồng học (500),, mableip đồng học (300), mân trân đồng học (200), vu? Mưa linh đồng học (200), theo gió phiêu lưu no nhất chiếc thuyền nhỏ đồng học (100), mật khanh La đồng học (100), gia có xuân Thu đồng học (100) khen thưởng!
    Này cái bát quái kính hấp thụ sinh mệnh chi khí tốc độ quá khoái , thế nhưng trong vòng một ngày, liền cơ hồ đem trong đan điền Hứa Tử Yên sinh mệnh chi khí hấp thụ không còn.
    Này cái thời điểm, cửu đại tông chủ cũng đô xem đi ra Hứa Tử Yên gian nan, tựa hồ đã duy trì không được . Nhất cái cái kiểm sắc liền trở nên thập phân ngưng trọng, Thương Cửu Tiêu càng là nôn nóng được mặt thượng hết sức là lo âu.
    "Ai ~~ "
    Trong lòng Hứa Tử Yên than nhẹ một tiếng, mở ra huyệt khiếu lực. Dùng huyệt khiếu lực tưới bát quái kính phi thường phiền toái, đầu tiên nàng muốn đem huyệt khiếu lực ở trong người vận chuyển đại Chu Thiên, tống vào trong đan điền, sau đó ở trong đan điền thông qua Thái Cực đồ vận chuyển, sinh thành sinh mệnh chi khí, sau đó tại từ trong đan điền dẫn. Kể từ đó, nhất cái huyệt khiếu lực lợi dụng suất không đến ngũ thành.
    Cửu đại tông chủ ánh mắt vẫn chú ý Hứa Tử Yên, xem thấy trên mặt nàng cực độ tái nhợt hậu, đột nhiên lại bắt đầu trở nên có nhất tia đỏ ửng, điều này làm cho Thương Cửu Tiêu tâm chính là run lên. Không do ám trung kinh hô:
    "Chẳng lẽ Tử Yên đã đến hồi quang phản chiếu?"
    Nhưng là quá nhất canh giờ hậu, Hứa Tử Yên kiểm sắc lại trở nên tái nhợt, hậu lại trở nên có nhất tia đỏ ửng. Như thế lặp lại, lệnh cửu đại tông chủ xem không minh bạch.
    Như thế lại quá chín canh giờ hậu, Hứa Tử Yên tổng cộng mở ra mười chín cái huyệt khiếu lực, rốt cuộc đem này cái bát quái kính tưới viên mãn. Hơn nữa Hứa Tử Yên còn không có khả năng đình chỉ xuống, nàng phải duy trì bát quái kính, không nhượng bát quái kính nội sinh mệnh chi khí dật tràn tới.
    Hứa Tử Yên từ trên mặt đất đứng lên, nói với cửu đại tông chủ: "Chúng ta đi đi!"
    Cửu đại tông chủ đều là gật đầu. Bảo hộ Hứa Tử Yên tại trung gian, mười nhân phi thân lên, hướng ma tộc bảo hộ nơi trung gian na cái tháp cao bay đi.
    Tại trên cao tháp kia, huyết ma nhất gương mặt khổng lồ bồng bềnh trong không trung. Đương Hứa Tử Yên nhóm mười người tiếp cận tháp cao lúc, huyết ma đột nhiên thét chói tai lên, tiếng thét chói tai trung sung mãn bản năng kinh sợ.
    "Oanh ~~ "
    Chỉnh gương mặt khổng lồ ầm ầm tản ra, hóa làm đầy trời máu vân bao phủ tới Hứa Tử Yên nhóm mười người tới đây, đồng thời giáng hạ đầy trời xúc tu, lít nhít líu nhíu quấn quanh Hứa Tử Yên mà tới.
    Trong mắt Hứa Tử Yên để lộ ra khẩn trương. Tuy rằng nàng nghe thấy Tiểu Mộc Mộc nói sinh mệnh chi khí là huyết ma khắc tinh, nhưng lại không có gặp quá, tâm trung gồm không có khả năng khẳng định.
    Cắn răng, lúc này chỉ có khả năng liều mạng thử một lần.
    Đơn giơ tay lên, đem bát quái kính tế ra đi. Na bát quái kính trong nháy mắt xuyên thấu máu vân, cao cao địa hư huyền ở trên huyết vân không trung, phóng đại chí vô hạn.
    Sung mãn sinh mệnh chi khí quang mang từ chân trời buông rơi, đem máu vân bao phủ ở bên trong.
    "Rống ~~ "
    Huyết ma phát ra thê lương kêu rên, máu vân cuồn cuộn, lít nhít líu nhíu huyết sắc xúc tu dừng lại trong không trung, tiện đà càng thêm hung lệ hướng Hứa Tử Yên nhóm mười người quấn quanh tới đây.
    Cửu đại tông chủ lập tức mở ra vòng bảo hộ. Hứa Tử Yên cũng toàn diện mở ra hải hồn dải lụa y, đồng thời lại đem Nhất Chưởng Chi Thủy tại chính mình bên ngoài thân hình thành phòng ngự chớ, sau đó lại không yên tâm, cũng vận dụng tiên nguyên lực khởi động nhất cái vòng bảo hộ.
    Hàng vạn hàng nghìn xúc tu từ chân trời buông rơi. Đem mười nhân gắt gao quấn quanh, lặc mười nhân vòng bảo hộ hướng chân trời trung máu vân nội lùi lại.
    Cửu đại tông chủ hòa Hứa Tử Yên lập tức lấy ra từng người tiên khí, cắt đứt từng đạo xúc tu, đặc biệt là cửu đại tông chủ đem đại bộ phận tinh lực đô dùng tại bảo hộ Hứa Tử Yên thượng. Bởi vì na bát quái kính còn cần Hứa Tử Yên khống chế. Nếu như Hứa Tử Yên ra sự, na bát quái kính cũng mất đi tác dụng.
    Từ trước mắt trạng huống xem. Na bát quái kính rất minh hiển là huyết ma khắc tinh, bây giờ liền xem song phương ai có khả năng kiên trì đến tối hậu.
    Có cửu đại tông chủ bảo hộ, Hứa Tử Yên nhẹ nhõm rất nhiều, đem đại bộ phận tinh lực dùng tại khống chế bát quái kính thượng. Bát quái kính quang mang đại phóng, tất cả bầu trời đô là nhất phiến chói mắt bạch, tại trong bạch quang kia, là nhất phiến máu vân tại cấp tốc bốc lên, cùng với thê lương tiếng hô. Đồng thời na hàng vạn hàng nghìn huyết sắc xúc tu đem cửu đại tông chủ hòa Hứa Tử Yên cũng quấn quanh được càng khẩn, "Vèo" một tiếng đem mười nhân túm vào trong huyết vân.
    Nhất tiến vào đến trong huyết vân, na xúc tu trở nên càng nhiều, đã đem mười nhân quấn quanh nhất tầng lại nhất tầng, lúc này trong lòng cửu đại tông chủ nôn nóng, không ngừng huy động tiên khí phá vỡ nhất tầng tầng xúc tu, bọn hắn cần phá vỡ này đó xúc tu đi bảo hộ Hứa Tử Yên. Nếu không lấy bọn hắn tu vi muốn ly khai trong này, cũng không rất khó. Nhưng là chung quanh máu vân quá mức đông đúc, xúc tu lại thập phân dầy đặc, nhượng bọn hắn đã mất đi Hứa Tử Yên tung tích.
    Mà thần thức ở trong huyết vân nhận lấy hạn chế, nhượng cửu đại tông chủ lòng nóng như lửa đốt.
    "Vèo vèo vèo..."
    Cửu đại tông chủ xé rách máu vân xông ra, hư lập ở trên huyết vân, bao phủ ở trong ánh sáng của bát quái kính. Sinh mệnh chi khí rơi rụng tại trên thân bọn họ, nhượng dính liền tại trên thân bọn họ một vài huyết sắc xúc tu lập tức bụi bay khói tan, toàn thân thượng hạ nhất trận sảng khoái.
    Cửu đại tông chủ thần sắc thoáng buông lỏng, bát quái kính đã còn tại vận chuyển, na liền chứng tỏ Hứa Tử Yên tình huống còn không có đến tối tao. Nhưng là, bây giờ phải mau chóng tìm đến Hứa Tử Yên, tại bên cạnh nàng hộ pháp.
    Mộng Thần Cơ ánh mắt quét qua hạ phương máu vân, gấp giọng quát: "Chúng ta cửu nhân phân biệt từ cửu cung vị trí tiến vào, sau đó hướng về trung cung vị trí sưu tầm, cần phải mau chóng tìm Hứa Tử Yên đến."
    Máu vân chỗ sâu, Hứa Tử Yên lén lút thả Nhất Chưởng Chi Thủy đến thân thể ở ngoài, hình thành nhất cái bọt khí trạng vòng bảo hộ, sau đó giao lưu với Nhất Chưởng Chi Thủy , từ chỗ của Nhất Chưởng Chi Thủy được biết, lấy huyết ma bây giờ cảnh giới còn thương tổn không đến nó thời điểm, Hứa Tử Yên rốt cuộc yên tâm .
    Đem Nhất Chưởng Chi Thủy lại thu hồi đến bên ngoài thân hình thành phòng ngự màng, sau đó lại phóng thích nhất trương nửa bước tiên thiên tiên phù, tại hải hồn dải lụa y ngoại lại hình thành nhất cái vòng bảo hộ, sau đó liền cũng không né tránh, cũng bất hòa huyết ma tranh đấu, chỉ là ở trong huyết vân khoanh chân mà ngồi, lẳng lặng khống chế bát quái kính.
    Ma tộc bảo hộ nơi ngoại, gần trăm vạn tu sĩ vọng bầu trời trung bát quái kính hòa na bạch quang trung chính tại không ngừng nhỏ đi máu vân, trên mặt từng người đô hiện ra thích thú  sắc.
    Đám người trung, Thừa Vạn Lý mang nhất cái nón vọng không trung máu vân, mắt trung sung mãn lo lắng, tâm trung âm thầm cân nhắc nói:
    "Xem na bát quái kính uy thế không giảm, Tử Yên phải không có sự việc đi!"
    Máu vân chỗ sâu, "Ba" một tiếng, Hứa Tử Yên phóng thích na lá bùa hình thành vòng bảo hộ bị hàng vạn hàng nghìn xúc tu lặc nát , Hứa Tử Yên vừa mới nghĩ tái phóng thích nhất trương, đột nhiên động lòng, lại yên lặng xuống, chỉ là bằng hải hồn dải lụa y vòng bảo hộ tại chống đỡ .
    Máu vân cuồn cuộn, nhất bóng dáng từ trong máu vân lủi ra, Hứa Tử Yên thoáng nhìn, tâm trung căng thẳng. Từ trong máu vân lủi đi ra nhân không phải người khác, chính là Tinh Vực tông tông chủ thượng đạo.
    Hứa Tử Yên giới bị lên, nàng không biết thượng đạo có thể hay không mượn cơ hội này đánh chết mình. Này liền muốn xem Hứa Tử Yên  tính mệnh hòa tiêu diệt huyết ma tại trong lòng thượng đạo ai nặng ai nhẹ?
    Thượng đạo thân hình đứng tại trước mặt Hứa Tử Yên, mắt trung lóe qua nhất ti do dự. Bất quá chỉ là trong nháy mắt, liền mở ra vòng bảo hộ bao phủ Hứa Tử Yên ở bên trong, sau đó huy động tiên khí oanh kích lít nhít líu nhíu xúc tu.
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, biết tượng thượng đạo này chủng đại tu sĩ, ý nghĩ cá nhân hòa lòng tham là có , hơn nữa còn rất khả năng cực trọng. Nhưng lại cũng phân được thanh phải trái rõ ràng, nếu không cũng không thể đi cho tới bây giờ trình độ, trở thành Tinh Vực tông nhất tông đứng đầu.
    "Hứa Tử Yên!"
    Bên tai đột nhiên truyền tới thượng đạo truyền âm nhập mật, Hứa Tử Yên không khỏi ngó thượng đạo. Gặp đến lúc này thượng đạo một bên nổ nát huyết ma xúc tu, một bên truyền âm nhập mật nói:
    "Ngươi khả có rời khỏi Thương Lan tông, gia nhập Tinh Vực tông niệm?"
    Hứa Tử Yên chính là sửng sốt, nàng không có nghĩ đến thượng đạo hội hướng nàng đưa ra mời chào ý. Còn không có chờ nàng lắc đầu cự tuyệt, thượng đạo thanh âm lần nữa truyền tới:
    "Ngươi yên tâm, ngươi muốn ngươi gia nhập chúng ta Tinh Vực tông, ta hội dùng Thương Lan tông cấp ngươi thập bội tài nguyên bồi dưỡng ngươi. Ngươi cũng phải thập phần rõ ràng, tuy rằng ngươi tiềm lực khổng lồ, ủng có nhiều loại thuộc tính linh căn, nhưng là cũng chính là bởi vì như thế, ngươi con đường tu tiên hội thập phân gian nan. Là thực tế nói, ngươi cả đời này muốn tiến vào đến tiên tôn kỳ cơ hồ là sẽ không bao giờ. Nhưng là có chúng ta Tinh Vực tông ủng hộ, ngươi liền có hi vọng."
    Hứa Tử Yên im lặng, không có lắc đầu cự tuyệt, cũng không có gật đầu đáp ứng.
    Nàng không thể đáp ứng thượng đạo, vô luận là từ chính mình đã tại Thương Lan tông xây dựng khởi gia tộc trụ sở, vẫn là đối Nhất Kiếm phong cảm tình, nàng đô không có khả năng đáp ứng thượng đạo, nhưng là nàng cũng không có khả năng cự tuyệt, tại trong loại tình huống này cự tuyệt, ai biết có thể hay không chọc giận thượng đạo, đem chính mình ngay tại chỗ chém giết.
    Máu vân lại là nhất trận cuồn cuộn, nhất bóng dáng xông vào, Hứa Tử Yên nâng mục nhất xem, tâm trung thở dài nhẹ nhõm một hơi, là Thương Cửu Tiêu gấp gáp .
    Xem thấy thượng đạo thân ảnh, Thương Cửu Tiêu ánh mắt nhất trận khẩn trương. Nhưng là đương hắn thấy thượng đạo chống ra nhất đạo vòng bảo hộ bao phủ Hứa Tử Yên, liền lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi. Vội vàng cũng đến bên cạnh Hứa Tử Yên hòa thượng đạo cùng nhau khởi động vòng bảo hộ bảo hộ Hứa Tử Yên.
    Một khắc chung thời gian trôi qua, khác tông chủ lục tục tìm đến nơi này, cửu người hợp lực khởi động vòng bảo hộ, bao phủ Hứa Tử Yên tại trung gian. Lần này bọn hắn kết thành nhất trận pháp, huyết ma muốn tái tách bọn hắn ra đã không thể. Dù sao lúc này huyết ma tu vi còn thấp.
    Dần dần , trên mặt Hứa Tử Yên và cửu đại tông chủ đô hiện ra hỉ sắc, chung quanh máu vân càng lúc càng đạm, xúc giác cũng càng ngày càng ít, này chứng tỏ huyết ma sắp bị tiêu diệt .
    Lại quá nhất canh giờ hậu, tất cả máu vân đã biến mất, Hứa Tử Yên và cửu đại tông chủ thân hình hiển hiện đi ra, tán đi vòng bảo hộ ngó lên không trung đi, xem thấy tại bát quái kính bao phủ trung, chỉ có quả đấm đại tiểu nhất đoàn huyết vụ tại quay cuồng. Mỗi nhân mặt thượng đô hiện ra nhẹ nhõm  sắc, này cái huyết ma rốt cuộc muốn chết .
    Ma tộc bảo hộ nơi ngoại, Thừa Vạn Lý ánh mắt nhìn phía không trung áo lam nhẹ nhàng Hứa Tử Yên, ánh mắt lộ ra vui vẻ yên tâm  sắc, thầm nghĩ trong lòng:
    "Kinh nghiệm lần này sự kiện hậu, Tử Yên này nha đầu đại danh sợ rằng muốn danh dương tứ hải . Chắc hẳn na cái tàn bạo thiếu đế cũng phải nghe Tử Yên danh tự, rất khoái tới hòa Tử Yên gặp nhau. Ta thực là mong đợi hòa na cái luyện khí đại sư nhất gặp."
    Thừa Vạn Lý thân hình trong không trung trở thành nhạt, lặng yên không một tiếng động ly khai .
    Hứa Tử Yên kiểm sắc đột nhiên biến đổi, gấp giọng nói: "Không hảo!"
    Cầu hồng phấn phiếu!

----------oOo----------

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ