Cực phẩm nữ tiên 64

4.2K 18 2
                                    

----------oOo----------

           

Đệ nhất ngàn lục trăm lẻ hai chương thi đấu bắt đầu

           

Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động tấu chương: Cực Phẩm Nữ Tiên 1602

           

Vạn phần cảm tạ đỗ gia tiểu bảo đồng học, eryanu đồng học, thư hữu 120110112114977 đồng học, sapporo đồng học, ~~

~~ đồng học, mimi0513 đồng học, không đáp ứng làm nhân đồng học, đăng thư sơn! Đồng học hồng phấn phiếu!

           

*

           

Hứa Tử Yên thân hình xuất hiện tại trên Tử Yên tinh cầu, đem Khí Nhất, khí nhị, Đan Nhất, đan nhị, Phù Nhất hòa Trận Nhất đô gọi tới đây, từng cái hỏi thăm bọn họ cảnh giới.

           

Khí Nhất hòa khí nhị bây giờ cảnh giới đã đạt tới bát phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên khí sư cảnh giới, Trận Nhất cũng đạt tới bát phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên trận sư cảnh giới. Đan Nhất hòa đan nhị cũng đạt tới bát phẩm lúc đầu tiên đan sư cảnh giới, đuổi theo Hứa Tử Yên. Phù Nhất cũng đạt tới bát phẩm lúc đầu tiên phù sư cảnh giới, càng là vượt qua Hứa Tử Yên này cái thất phẩm tiên phù sư.

           

Khí Nhất hòa khí nhị tiến bộ đối với Hứa Tử Yên trợ giúp không phải rất đại, dù sao nàng có tiên thiên tiên bảo ngũ sắc kiếm, không dùng được na chút bát phẩm tiên khí. Đan Nhất hòa đan nhị luyện chế đan dược lại là có khả năng cấp Hứa Tử Yên một vài trợ giúp, nhưng là cũng chỉ là tu luyện thượng trợ giúp, đối với chiến lực không có cái gì trợ giúp. Trận Nhất trợ giúp cũng là hữu hạn, dù sao bố trí nhất trận pháp cần thời gian, Hứa Tử Yên rất mong đợi Trận Nhất hòa Phù Nhất có khả năng mau chút đạt tới cửu phẩm tiên trận sư hòa tiên phù sư, như thế liền có thể bắt đầu chế tác vẫn tại hỗn độn khí nội săn sóc ân cần Yến Sơn Hồn vi nàng luyện chế trận bàn.

           

Nếu như na cái trận bàn bị chế tác thành công, nàng liền có thể trong nháy mắt bày trận, trở thành chính mình nhất lá bài tẩy cực lớn.

           

Hứa Tử Yên tối hậu tính kế tại trên thân Phù Nhất, hành vi bát phẩm lúc đầu lúc đầu tiên phù sư, tự nhiên là có khả năng luyện chế đi ra bát phẩm tiên phù, muốn biết na chính là tương đương vu tiên vương lúc đầu một kích uy lực. Tuy rằng nếu như đối phương có bát phẩm tiên khí hộ thể, cũng không có khả năng cấp đối phương thực chất thượng thượng thương tổn, nhưng là nếu như Hứa Tử Yên dùng nhất đống bát phẩm tiên phủ đi đập đối phương ni? Liền xem như đối phương có bát phẩm tiên khí hộ thể, cũng tổng có bị đập hủy một khắc đi?

           

Hứa Tử Yên tâm lập tức hưng phấn lên. Hòa Phù Nhất thảo luận một phen hậu, lại ngột ngạt lên.

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ