Cực phẩm nữ tiên 51

4.7K 22 0
                                    

           

Đệ nhất ngàn ba trăm tám mươi lăm chương toàn bộ quật khởi

           

Na con thổ long cũng tại ngủ say, thân thượng khí tức tại dần dần kéo lên, suy đoán tỉnh lại hậu, cũng hội trở thành nhất cái khủng bố tồn tại. Lại đi nhìn thoáng qua na cái thần kim, vẫn như cũ không có cái gì biến hóa.

           

Hỗn loạn tu vi lại tăng trưởng, đã đột phá đến thiên tiên kỳ. Chỉ là Hứa Tử Yên vọng chính tại tu luyện hỗn loạn, tâm trung đột nhiên dâng lên nhất ti không an tình tự, nàng cảm giác đến chính mình đối với hỗn loạn khống chế hảo tượng mất đi nhất ti, không tùy tâm trung nhất cảnh. Nhưng là, nàng cũng tìm không được rốt cuộc là nguyên nhân gì tạo thành.

           

"Chẳng lẽ tu luyện nhất cái phân thân cần đặc thù thủ pháp? Mà ta không biết?"

           

Như vậy sự tình là phi thường khả năng, Hứa Tử Yên tu luyện quá khoái, đến bây giờ nàng tu luyện tri thức lắng đọng lại không đủ nhược điểm liền thể hiện ra. Có rất nhiều sự tình đô không minh bạch, Hứa Tử Yên quyết định lần này trở về hậu, tìm tộc trưởng hảo hảo thỉnh giáo một phen.

           

Tối hậu Hứa Tử Yên lại đi tới na chút Đại Địa Dị Hùng cư trụ địa phương, ánh mắt chính là sáng ngời, không biết phải hay không là bởi vì Tử Yên không gian nội tiên nguyên lực quá mức nồng nặc quan hệ, vẫn là này tinh cầu thổ thuộc tính quá mức tinh khiết nguyên nhân, nàng phát hiện đã có hơn một trăm cái trên đầu Đại Địa Dị Hùng kết xuất thánh quả, dùng không được mấy tháng thời gian liền mới có thể đủ thành thục.

           

Hứa Tử Yên đang lo cửu thiên huyền đan đã không nhiều, không có nghĩ đến liền xuất hiện như vậy hảo sự, như thế Thương Mang đại lục nhất mạch tu sĩ tăng lên tốc độ hội càng thêm nhanh chóng.

           

Thân hình lóe ra, Hứa Tử Yên hư phù tại Tử Yên không gian hư không, đột nhiên duỗi tay nhất trảo, từ trong một vùng hư không đem na đem lôi đình cự kiếm trảo ở trong tay.

           

"Tích đùng đoàng phách ~~ "

           

Đạo đạo lôi đình ở trên thân cự kiếm nổ vang, Hứa Tử Yên tay lại là ngoài khê trong nhão. Nhưng là lần này Hứa Tử Yên rốt cục có một chút thu hoạch, nguyên lai không biết này đem lôi đình cự kiếm phẩm chất. Bây giờ nàng tiếp xúc quá Yến Sơn Hồn cấp nàng luyện chế na cái hạ phẩm tiên thiên tiên bảo, lập tức liền cảm giác xuất thủ trung này cái lôi đình cự kiếm phẩm chất còn muốn so với kia thanh ngũ thuộc tính tiên kiếm cao.

           

Nhẹ buông tay, nhất trận "Tích đùng đoàng phách" tiếng vang, lôi đình cự kiếm hóa làm một tia chớp biến mất ở trên hư không. Hứa Tử Yên lắc lắc đầu, thầm nghĩ trong lòng:

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ