Cực phẩm nữ tiên 67

3.9K 18 0
                                    

           

Đệ nhất ngàn sáu trăm sáu mươi ba chương tái giao phong

           

Thể loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động tấu chương: Cực Phẩm Nữ Tiên 1663

           

Vạn phần cảm tạ vĩnh viễn hậu mưa Quý đồng học (400), lấp lánh đồng học (100), thanh giang mặc Liễu đồng học (100), hồ lô 777 đồng học (100), tố tố nhi đồng học (100), lưu lạc buồn khổ đồng học (100) khen thưởng!

           

*

           

"Tiêu hao chiến?"

           

"Không sai!" Trong mắt Hứa Lượng Thiên lệ mang lóe lên nói: "Bất luận là Hứa gia tiên thuyền vẫn là na tứ cái chiến tranh thành lũy, mỗi lần xuất chiến đô có tiêu hao, đặc biệt là na tứ tọa chiến tranh thành lũy, bọn hắn tiêu hao nhất định càng đại.

           

Bây giờ Hứa gia đã bị chúng ta vòng vây, bọn hắn chỉ có khả năng cố thủ tại Nguyệt Cát thành, bọn hắn đã không có tài nguyên mới tới nguyên, chỉ có tiêu hao bọn hắn tích lũy.

           

Chúng ta có thể như vậy, đem chúng ta tất cả tu sĩ tập trung tại nhất diện, buông tha cho Nguyệt Cát thành khác tam cái diện. Tại tối tiền phương là chúng ta liên minh tất cả tiên thuyền, tại tiên thuyền cuối cùng chúng ta này đó tiên quân kỳ tu sĩ, tối cuối cùng chúng ta liên minh hơn trăm vạn tu sĩ.

           

Đầu tiên công kích do tiên thuyền khởi xướng, nếu như Nguyệt Cát thành không xuất động phản kích, chúng ta chính là dựa vào này đó tiên thuyền tại mấy ngày thời gian lý cũng có khả năng đem Nguyệt Cát thành phòng ngự vòng bảo hộ nổ nát. Nếu như bọn hắn vẫn như cũ tượng trước như thế tại vòng bảo hộ nội mở cửa hộ dùng phù văn pháo tượng chúng ta phản kích, na chúng ta như vậy hòa Hứa gia chậm rãi tiêu hao.

           

Hứa gia mười mấy vạn phù văn pháo hòa chúng ta liên minh mười mấy vạn phù văn pháo đồng thời mở ra, chung quanh nguyên lực căn bản liền trong nháy mắt bị rút sạch, phía sau ký hiệu phá liền toàn bằng tiên tinh tới duy trì, ta cũng muốn nhìn xem là Hứa gia tiên tinh nhiều, vẫn là chúng ta liên minh tiên tinh nhiều!

           

Này chủng khổng lồ tiêu hao hạ, ta lại là nghĩ hỏi một chút vân tộc trưởng, khương tộc trưởng, lấy các ngươi lưỡng cái gia tộc nội tình, nếu là muốn duy trì mười mấy vạn tiên thuyền phù văn pháo không ngừng nghỉ oanh kích, có khả năng duy trì bao lâu?"

           

Vân Báo hòa trên mặt Khương Tử Hùng hiện ra hớn hở. Vân Báo cười nhẹ nói: "Này căn bản chính là tại ném tiên tinh, chính là chúng ta vân gia cũng duy trì không được nhất niên."

           

"Không sai!" Hứa Lượng Thiên vui vẻ cười lên: "Nếu như Hứa gia tiên tinh tiêu hao quang, cho đến lúc này cũng chỉ còn lại có chúng ta tiến công. Bởi vì bọn hắn đã không có tiên tinh nhượng bọn hắn tiên thuyền phản kích, liền tính muốn quấy nhiễu chúng ta tiến công, bọn hắn cũng chỉ hảo phái ra tu sĩ từ Nguyệt Cát thành đi đi ra, na bọn hắn còn không được cái bia sống? Ha ha ha..."

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now