Cực phẩm nữ tiên 53

4.2K 21 0
                                    

           

Đệ nhất ngàn bốn trăm hai mươi tám chương ta là thiên tài đi

           

Hứa Tử Yên khẽ gật đầu nói: "Ta này cái tu vi lại là không có vấn đề, bởi vì ta có khả năng vượt cấp khiêu chiến, này càng thêm có vẻ thần bí. Ngươi như thế nào? Có thể hay không vượt cấp khiêu chiến?"

           

Hứa Cầm Dương hơi hơi nhíu mày một chút nói: "Cũng là có khả năng vượt cấp khiêu chiến, ngươi biết, chúng ta ngũ thuộc tính linh căn tu sĩ đô có khả năng vượt cấp khiêu chiến, ta chỉ là không có ngươi như vậy khoa trương. Hơn nữa ta không tượng ngươi, ta phát hiện ngươi vượt cấp khiêu chiến thời điểm, xem không ra ngươi là ngũ thuộc tính linh căn.

           

Mà ta muốn vượt cấp khiêu chiến, liền cần ngũ thuộc tính đều xuất hiện, như vậy rất dễ dàng bị nhân xem ra ta là ngũ thuộc tính linh căn. Này là tại Tôn gia địa bàn, liền tính bọn hắn nhận không ra ta, cũng sợ bọn họ nhận ra ta là Hứa gia đệ tử. Dù sao tại tiên giới, Hứa gia đệ tử là nhiều thuộc tính linh căn tối đa nhất cái gia tộc."

           

Hứa Tử Yên cũng hơi hơi nhíu mày, trong lòng nàng không sợ bởi vì công pháp nguyên nhân bại lộ, bởi vì nàng căn bản liền không phải cái gì ngũ thuộc tính linh căn, nàng dùng là không gian lực.

           

Không!

           

Bây giờ phải tính làm thế giới lực. Nàng vượt cấp khiêu chiến căn bản liền không cần nhiều thuộc tính đều xuất hiện, hơn nữa nàng bản thể cường độ bãi ở chỗ ấy, thế nào hội có nhân nhìn ra?

           

Nhưng là, Hứa Cầm Dương bên này lại lệnh nhân lo lắng. Vọng Hứa Cầm Dương nhẹ giọng vấn đạo: "Dương Cầm ca ca, ngươi bây giờ ngũ thuộc tính na cái thuộc tính tu vi tối cao?"

           

"Nhất cái là mộc thuộc tính, nhất cái là thủy thuộc tính. Này lưỡng cái bây giờ đô đạt tới đại thành cảnh giới."

           

Hứa Tử Yên nghĩ nghĩ, trước là lại lấy ra thập quả hồ lô tiên nhưỡng đôi ở trên bàn thượng nói: "Này đó đô là tiên nhưỡng, bên trong đô có hạt cải không gian. Đẳng chính ngươi đi nhiều mua một vài hồ lô đem bên trong rượu lô hàng một chút, hảo trong những ngày tiếp theo dọa người. Ân. Ngươi chính là nhất rượu kiếm tiên hình dạng, đến lúc đó đem chính mình chỉnh đến tùy ý tiêu sái một vài."

           

Hứa Cầm Dương được nghe, này cái thời điểm cũng không vội phản đối Hứa Tử Yên, trước là cực nhanh đem thập rượu hồ lô thu vào trong nhẫn chứa đồ, sau đó mới cực kỳ không bỏ nói:

           

"Lăng Ba, ngươi ý tứ là nhượng ta cầm này đó rượu cấp người khác uống?"

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ