Cực phẩm nữ tiên 12

6.5K 21 0
                                    

Hứa Tử Yên thoáng trầm ngâm một chút, tâm trung liền đã minh bạch. Na chút hòa đối phương dùng truyền âm nhập mật phương thức giao lưu tu sĩ, hơn nữa cuối cùng bị mang vào gian phòng trong, nhất định đô là một vài hàng loạt nhiệm vụ. Hơn nữa rất khả năng liền có mua giết người nhân nhiệm vụ. này cũng là Thiên Dục điện bảo hộ tuyên bố nhiệm vụ người nhất loại phương thức. lưỡng khắc chung sau đó, đến phiên Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên lúc này đương nhiên là vận dụng truyền âm nhập mật phương thức hòa đối phương giao lưu. đối phương kinh dị xem Hứa Tử Yên nhất mắt, liền hướng về Hứa Tử Yên khẽ gật đầu ra hiệu Hứa Tử Yên tùy chính mình đi. Hứa Tử Yên nhượng Lộ Quảng Thiên mấy người đi khu nghỉ ngơi đẳng, nhất người tùy na cái tu sĩ tiến vào nhất căn phòng.

nhất tiến vào phòng, Hứa Tử Yên lập tức mẫn tuệ cảm giác đến trong gian phòng này bố trí cách âm trận pháp. Hứa Tử Yên ngồi xuống sau, cũng không nói lời nào, trực tiếp ném ra nhất cái trữ vật giới chi hòa nhất cái ngọc giản. tại na cái ngọc giản bên trong đã chuyển vận Thanh Hỏa tông nhất cái hóa thần kỳ hòa tam cái Nguyên Anh kỳ tu sĩ danh tự hòa tông môn danh tự, cùng với tông môn sở tại địa. na cái Thiên Dục điện tu sĩ nhanh chóng xem xét một chút ngọc giản nội tin tức, lại thẩm tra đối chiếu một chút nhẫn chứa đồ nội cực phẩm linh thạch số lượng, sau đó hướng Hứa Tử Yên lễ phép gật gật đầu, ra hiệu số lượng đô đối. sau đó, liền đưa ra nhất cái ngọc giản, hướng bên trong chuyển vận một vài đặc thù ký hiệu, sau đó ngẩng đầu vọng Hứa Tử Yên nhẹ giọng nói;

" ngài này cái nhiệm vụ chuẩn bị tuyên bố bao lâu thời gian?"

" nhất niên!"

Hứa Tử Yên nhẹ giọng nói nàng sớm đã nghĩ hảo niên hạn, nàng khả không mơ tưởng đem này vụ việc kéo quá lâu. Hứa Tử Yên có rất nhiều chuyện không có khả năng nhượng Thanh Hỏa tông chưa hết chưa xong tìm chính mình phiền toái.

na cái tu sĩ hơi hơi nhíu mày, vẫn như cũ lễ phép nói;" đạo hữu · nếu như ngài mơ tưởng trong vòng một năm giải quyết này vụ việc, không phải như vậy dễ dàng. giết nhất cái hóa thần kỳ tu sĩ không phải như vậy đơn giản."

" ân?" Hứa Tử Yên gắt gao nhìn chòng chọc đối phương, cũng không có ngôn ngữ.

" là như vậy!" na cái Thiên Dục điện tu sĩ lễ phép nói;" bình thường nhiệm vụ đô là tuyên bố ở trên đại điện, ngươi tuyên bố nhiệm vụ mục đích có thể không thể thực hiện · na muốn xem ngươi nhiệm vụ có hay không nhân tiếp. nếu như trong vòng một năm không có nhân tiếp, na liền không biện pháp."

nói tới đây, na cái Thiên Dục điện tu sĩ giang tay, tỏ vẻ vô nại.

Hứa Tử Yên vẫn như cũ không có ngôn ngữ, nàng biết đối phương nhất định còn có lời muốn nói. cho nên, chỉ là vọng đối phương, mặt thượng không có chút biến hóa.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now