Cực phẩm nữ tiên 105

2.9K 29 2
                                    

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm nhất thập chương thiên ma cung
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng nightjngal đồng học trở thành cực phẩm tông sư!
    “Lôi đình cự kiếm, ngươi gia đem lực!” Hứa Tử Yên ở trong thần thức gào lên.
    “Là chính ngươi tu vi quá thấp!” Lôi đình cự kiếm không phục phản bác nói:”Nếu như toàn bằng chính ta tăng lực, ta hội gia tăng hao tổn, tối thiểu nhất hội hao tổn nhất thành thực lực, nếu như như vậy tiêu tiêu hao dần, chờ đến hạ nhất quan gặp được càng lợi hại hình nộm thế nào xử lý?”
    Hứa Tử Yên nghe nói sửng sốt, trong lòng cũng biết lôi đình cự kiếm nói được có đạo lý, chỉ có liều mạng liên tục không ngừng chém xuống hình nộm kia.
    “Nếu không ngươi dùng âm công công kích nó nguyên thần?” Thức hải nội truyền tới lôi đình cự kiếm thanh âm.
    “Ta lại là nghĩ a! Nhưng là nó là nhất cái thiên tôn a! Lấy ta trước mắt tu vi dùng âm công cũng chỉ có khả năng chống cự nó, căn bản liền không có khả năng mạt đi nó nguyên thần trung thần thức.”
    “Rầm rầm rầm...”
    Hình nộm đầu đã vỡ ra một khe hở.
    “Oanh...”
    Dương gia địa tôn phòng ngự màn nước bị khác nhất cái thiên tôn nổ nát, na hình nộm chính triều Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn đánh tới.
    “Oanh...”
    Nhất bàn tay siêu lớn từ chân trời buông rơi, hướng na hình nộm phiến quá khứ, chính là Hứa Tử Yên phóng thích đồ trang sức uy lực. Nghĩ lúc trước Hứa Tử Yên vẫn là tiên hoàng trung kỳ đỉnh núi thời điểm, này cái đồ trang sức liền có khả năng phóng thích ra nhân tôn sơ kỳ uy lực, bây giờ Hứa Tử Yên đã là nhân tôn sơ kỳ, tại nàng na tinh thần lực hòa nguyên lực đồng thời tưới hạ, liền tính càng về sau uy lực tăng lên được càng khó khăn, lúc này này cái đồ trang sức phóng thích đi ra uy lực cũng đạt tới thiên tôn lúc đầu đỉnh núi.
    Một tát này liền đem na hình nộm cấp phiến ra đi, trong không trung bốc lên không thôi. Chỉ là Hứa Tử Yên sắc mặt cũng là nhất khổ, này cái uy lực là tăng gia, nhưng là tiêu hao nguyên lực cũng càng nhiều. Chỉ là phóng thích ra một lần đại thủ chưởng, đã đem trong đan điền của nàng nguyên lực rút ra một nửa, mà thần thức lực cũng rút ra một phần ba.
    Hứa Tử Yên căn bản liền không tái lý hội na cái bị phiến bay hình nộm. Huy động lôi đình cự kiếm lại một lần nữa hướng na cái còn tại rơi xuống dưới hình nộm phách trảm quá khứ.
    “Oanh...”
    Trên đầu hình nộm kia lỗ hổng khuếch đại, lít nhít líu nhíu lôi đình lực vọt vào hình nộm thức hải, ở trong thức hải bốn phía lan tràn, chỉ là trong nháy mắt, mất đi bảo hộ nguyên thần liền bị mạt đi thần thức, bất lực rơi xuống dưới.
    Hứa Tử Yên tới không khởi đi thu hồi na hình nộm, đột nhiên quay đầu, thể nội nguyên lực hòa trong thức hải thần thức lực điên cuồng tưới nước chú nội đồ trang sức trung.
    “Oanh...”
    Nhất bàn tay siêu đại lại một lần nữa trong không trung xuất hiện, triều na cái vừa mới ổn định lại thân hình hình nộm đánh.
    “Oanh...”
    Một tát này hung hăng vỗ vào trên đầu hình nộm kia, đem na hình nộm vỗ xuống mặt đất.
    “Răng rắc sát...”
    Hứa Tử Yên hai tay nắm lôi đình cự kiếm. Thân hình như gió đánh về phía na cái chính hướng địa diện cấp tốc rơi xuống hình nộm. Tại phía sau nàng, Dương gia địa tôn trợn mắt há mồm vọng Hứa Tử Yên bóng lưng, suy nghĩ cơ hồ tạm nghỉ.
    “Nàng nàng nàng... Nàng rốt cuộc là thần thánh phương nào? Nàng còn có nhiều ít lá bài tẩy?”
    Này cái thời điểm Dương gia địa tôn đối với Hứa Tử Yên thật sâu kiêng kỵ lên, thậm chí trong lòng dâng lên nhất ti hoảng hốt. Hắn lúc này thực không biết Hứa Tử Yên cực hạn ở nơi nào, nghĩ phá đầu cũng không có nghĩ ra này cái Lăng Ba tiên tử rốt cuộc xuất thân ở đâu. Liền hảo tượng đột nhiên xuất hiện như vậy nhất người bình thường.
    “Rầm rầm rầm...”
    Hứa Tử Yên không ngừng múa may lôi đình cự kiếm oanh kích na hình nộm đầu, rốt cuộc tại đệ mười một thứ oanh kích hậu. Mạt đi na hình nộm thần thức. Đến không kịp đi thu na lưỡng hình nộm. Thân hình liền rơi xuống đất, ngồi trên chiếu, nuốt tiên đan điều tức lên.
    Vừa rồi na lưỡng ký đại thủ chưởng đã hao hết trong đan điền của nàng nguyên lực, nhược không phải nàng mở ra huyệt khiếu lực, căn bản liền không có cơ hội chém giết na hình nộm.
    Nàng cũng không sợ hãi Dương gia địa tôn lúc này ám toán nàng, nàng tùy thời chuẩn bị hòa hỗn loạn cắt thân thể. Dương gia thiên tôn trong không trung ngốc ngốc hư lập. Vọng địa trên mặt Hứa Tử Yên thân ảnh nhãn thần cùng kỳ phức tạp. Có chấn kinh, có hâm mộ, có cực độ, nhưng lại không có tham lam. Hứa Tử Yên biểu hiện đã sớm dập nát trong lòng hắn tham niệm, ngược lại có một loại bức thiết muốn hòa Hứa Tử Yên kết giao tâm tình.
    Dương gia địa tôn cũng từ không trung rơi xuống dưới, khoanh chân ngồi ở trên mặt đất, nuốt tiên Đan Nhất biên điều tức một bên cân nhắc. Trong lòng có chút thấp thỏm, hắn chính là chính mắt thấy lúc trước tại thôn nhỏ nội, chính mình gia tộc thiên tôn hướng Hứa Tử Yên xuất thủ, tuy rằng tối hậu không có thương tổn đến Hứa Tử Yên, mà na cái Dương gia thiên tôn cũng chết, nhưng là này dù sao là nhất cái kết, nếu như Hứa Tử Yên ký này cái cừu, từ nơi này ra đi hậu, Dương gia có khả năng trải qua khởi như vậy nhất kẻ địch sao?
    “Ai... Tận lực chữa trị hòa Lăng Ba tiên tử quan hệ đi, na sợ ở chỗ này được đến hết thảy đô cấp nàng.”
    Này cái thời điểm hắn đã không cân nhắc khả năng được đến bảo tàng, ngược lại là cầu nguyện tiền phương không có thiên ma bảo tàng, bây giờ Hứa Tử Yên cũng sẽ không bởi vì bảo tàng mà giết hắn diệt khẩu.
    Lần này Hứa Tử Yên điều tức thời gian tương đối trường, này không có biện pháp, nàng không chỉ cận muốn khôi phục thể nội nguyên lực, còn muốn khôi phục tinh thần lực. Đầy đủ điều tức cả ngày thời gian, Hứa Tử Yên mới đưa nguyên lực hòa tinh thần lực đô khôi phục tới đỉnh phong trạng thái,
    Kỳ thật Dương gia địa tôn đã sớm hoàn thành điều tức, nhưng là hắn vẫn như cũ khoanh chân ngồi ở chỗ ấy, sợ chính mình nhất cái hành động thiếu suy nghĩ nhượng Hứa Tử Yên hiểu lầm mà sinh ra bi kịch kết quả.
    Lúc này thấy đến Hứa Tử Yên mở to mắt ra, hắn này mới từ trên mặt đất đứng lên, lưỡng bàn tay to nhất trảo, phân biệt đem lạc đến trên mặt đất lưỡng hình nộm hòa bồng bềnh trong không trung tứ cái hộp ngọc trảo ở trong tay, sau đó vui vẻ chạy đến bên cạnh Hứa Tử Yên, lộ ra nịnh hót tươi cười phóng đến trước Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên nhìn hắn một cái, ra sao còn không biết trong lòng hắn tưởng pháp?
    Đạm đạm nhất cười, đem lưỡng hình nộm thu vào, sau đó đem tứ cái hộp ngọc trung lưỡng cái thu vào, đem còn thừa lưỡng cái giao cho Dương gia địa tôn.
    Trong lòng Dương gia địa tôn chính là nhất hỉ, hắn không phải bởi vì này lưỡng cái hộp ngọc nội bảo bối mà thích thú, mà là bởi vì Hứa Tử Yên này cái cử động tỏ rõ đối hắn không có sát ý, liên thanh cảm ơn đem lưỡng cái hộp ngọc thu vào.
    Hứa Tử Yên nhìn phía tiền phương, trên mặt hiện ra lo âu sắc, kinh nghiệm vừa rồi hòa thiên tôn lúc đầu chiến đấu, nàng biết đừng nói hòa nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi chiến đấu, chính là hạ nhất quan xuất hiện lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, chính mình đô không có năng lực ứng phó. Xem ra hạ nhất quan không thể nói được liền muốn tại Dương gia địa tôn bị chém giết hậu, nhanh chóng vẫy gọi ra Tiểu Mộc Mộc ly khai trong này.
    “Đi đi!”
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài một tiếng, đi tới phía trước. Không có thăm dò đến tối hậu cơ hội, Hứa Tử Yên liên phi hành đô mất đi hứng thú, Dương gia địa tôn nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, cũng đi bộ theo sát phía sau.
    Này nhất đi chính là nhất canh giờ, Hứa Tử Yên đột nhiên dừng bước, trên mặt hiện ra mê vẻ nghi hoặc.
    Nàng quả thật thập phân mê hoặc, coi như mình đi được thập phân thong thả, cũng đã đi nhất canh giờ, na lưỡng cái thiên tôn lúc đầu đỉnh núi hình nộm cũng phải xuất hiện, nhưng là bốn phía đều là im ắng, chỉ có bọn hắn hai người tiếng bước chân ở trong không gian”Đạp đạp” vang lên.
    “Thế nào còn không có hình nộm xuất hiện?”
    Dương gia địa tôn cũng không do vò đầu, nhìn ngó bốn phía. Thật lâu sau, thần sắc có chút do dự nói:
    “Có thể hay không phía trước tái không có hình nộm? Lăng Ba tiên tử, muốn biết vô luận là nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc tu sĩ, chỉ cần đột phá đến thiên tôn kỳ liền có khả năng xé rách không gian mà đi, muốn tại không tổn hại bọn hắn thân thể tình huống hạ bắt lấy bọn hắn cơ hồ không có khả năng, na so giết chết bọn hắn còn khó. Cho dù là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi nghĩ phải bắt được nhất cái thiên tôn lúc đầu cũng phi thường không dễ dàng. Hơn nữa nhất cái tu sĩ nếu như đột phá đến thiên tôn kỳ cũng không có tất yếu tái tại này cái thí luyện trường nội thí luyện, bọn hắn cần chân chính du lịch, hòa chân chính tu sĩ chiến đấu, mà không phải hòa hình nộm. Ta nghĩ này cánh cửa lâu nội chỉ có thiên tôn lúc đầu này nhất quan, là vi cấp na chút địa tôn hậu kỳ đỉnh núi chuẩn bị, nhượng bọn hắn tại thiên tôn lúc đầu áp lực hạ tìm kiếm đột phá.”
    “Rất có khả năng!” Trong mắt Hứa Tử Yên chính là sáng ngời, bất quá lập tức lại hiện ra không giải sắc nói:”Nếu như là như vậy, na phải có truyền tống tấm bia đá a? Chúng ta đô đi nhất cái nhất canh giờ, cũng không có xem thấy nhất khối bia đá, này là thế nào hồi sự việc?”
    “Có lẽ...”
    Lưỡng người đối diện ánh mắt đồng thời lộ ra thích thú.
    “Phía trước chính là thiên ma bảo tàng!”
    Lưỡng người trăm miệng một lời nói, hậu lại trăm miệng một lời mở miệng:”Không, là thiên ma cung, truyền tống trận liền ở chỗ ấy!”
    “Vèo vèo...”
    Lưỡng người thân hình phóng lên cao, bay nhanh tới trước mà đi. Lần này này là phi hành nửa canh giờ thời gian, tại trước mặt bọn hắn hai người liền xuất hiện nhất cái khổng lồ màu đen cung điện.
    Chỉnh tòa cung điện có chút suy bại, một nửa bao phủ tại ma vân trung, chỉ là ngẫu nhiên mơ hồ để lộ ra nó cao chót vót mặt mũi, tại nó trên không có nhất đoàn khổng lồ hoàn toàn do mây đen hình thành lốc xoáy, tại thong thả xoay tròn, khổng lồ màu đen lốc xoáy trung gian hoặc lủi ra nhất tia chớp, chiếu sáng lên hôn ám không gian, nhượng na màu đen cung điện càng đem nanh ác.
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn từ không trung rớt xuống đến mặt đất, ngó cung điện phía trước đi, quả nhiên ở trên đại môn phương cạnh cửa thượng thấy ba chữ:
    Thiên ma cung.
    Lưỡng người liếc nhau một cái, trong ánh mắt vui mừng biến mất, đại mà khởi là cẩn thận. Lưỡng người không biết thiên ma cung na cánh cổng khép kín hậu hội có cái gì, càng không biết thiên ma rốt cuộc có hay không rơi xuống.
    Cẩn thận dè dặt đi tới cổng đi, đứng tại màu đen đại môn phía trước, Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mắt, lệnh nàng ngoài ý muốn là, chỉnh cổng lớn thượng cũng không có một tơ một hào bùa, chính là nhất cánh cổng bình thường.
    Thật sâu hít một hơi, Hứa Tử Yên duỗi xuất thủ phóng ở trên cổng, sau đó vừa dùng lực.
    “Kẽo kẹt chi...”
    Trầm trọng đại môn chậm rãi hướng lý mở ra, phủ đầy bụi khí tức đập vào mặt.
    Này nhất khắc, Hứa Tử Yên phảng phất xuyên qua thời không, tiến vào viễn cổ. Thấu qua đại môn nhìn vào trong, hết thảy đô là như vậy phong cách cổ xưa, không có bây giờ kiến trúc một chút đặc thù, đại môn nội có hôn ám quang, Hứa Tử Yên thuận ánh sáng vọng đi, xem thấy vách tường thượng khảm nạm mấy khỏa dạ minh châu. Chỉ là khảm nạm cũng không quá, Hứa Tử Yên biết này không phải thiên ma không có dạ minh châu, mà là hắn thích này chủng hôn ám sắc điệu, này là tất cả ma tộc yêu thích.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười một chương đấu thiên ma
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Cất bước đi vào đại môn, Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn thần sắc đô là hơi sững sờ, trong này kiến trúc phong cách hòa bây giờ kiến trúc phong cách hoàn toàn bất đồng. Tại trước mắt các nàng bày biện ra tới không phải bây giờ thường gặp rộng lớn đại điện, mà là nhất hành lang dài. Tại hành lang hai bên mỗi trăm mét có nhất cánh cửa, mà tại môn cùng môn chính giữa vách tường thượng điêu khắc nhất trương trương phù điêu.
    Dõi mắt vọng đi, này đường hành lang thập phân u ám mà dài đăng đẳng, trông không thấy tận đầu.
    Hứa Tử Yên tá hôn ám quang nghĩ vách tường thượng phù điêu vọng đi, xem thấy phù điêu thượng khắc họa đô là các loại ma tộc chém giết nhân tộc hoặc giả yêu tộc cảnh tượng.
    Lắc lắc đầu, Hứa Tử Yên lúc này đối này đó phù điêu không có hứng thú. Đi tới trước một cánh cửa, duỗi tay đẩy một cánh cửa ra, sau đó Hứa Tử Yên liền đờ đẫn ở chỗ ấy, mà đứng ở sau lưng Hứa Tử Yên Dương gia địa tôn cũng đại cái miệng ở chỗ ấy ngẩn người.
    Tại các nàng lưỡng cái trước mắt, chỉnh căn phòng bên trong chất đầy trân bảo, này đó trân bảo đẳng cấp đô thuộc về cực phẩm, đừng nói Dương gia địa tôn, chính là Hứa Tử Yên một chút xem thấy như thế nhiều cực phẩm trân bảo đống ở trên mặt đất giống như nhất ngọn núi nhỏ bình thường, này chủng lực đánh vào cũng quá đại.
    Hứa Tử Yên không có vào trong, quay đầu trao đổi với Dương gia địa tôn nhất ánh mắt, sau đó lưỡng người liền một trái một phải bay tới trước lược mà đi, một bên bay vút một bên đẩy ra mỗi một cánh cửa, chờ đến các nàng bay vút đến tận đầu, đẩy ra tất cả cửa phòng hậu, lưỡng người liền giống như cương thi bình thường đứng tại cuối hành lang này.
    Hứa Tử Yên không phải nhất cái người nghèo, nàng thân gia có thể nói dày. Thậm chí không phải nhất cái nhất lưu cỡ trung tông môn có khả năng so sánh. Cũng chỉ có cửu đại tông môn nội tình có khả năng so sánh với nàng.
    Nhưng là cho dù là như thế, đương Hứa Tử Yên thấy hơn năm trăm căn phòng nội chồng chất như sơn bảo tàng lúc cũng bị chấn kinh được ngẩn người. Này đó bảo tàng đủ kiểu đủ loại, thảo dược, quặng sắt, yêu tộc hòa nhân tộc bị bùa phong ấn hoàn hảo thi thể, tiên tinh. Tinh túy, thậm chí tinh mạch, bùa, tiên khí, tiên đan, tiên trận...
    Lệnh nhân hoa cả mắt, chính là lấy Hứa Tử Yên thân gia, nếu như không tính thể nội không gian thảo dược lời nói, Hứa Tử Yên tại này đó bảo tàng trước mặt chính là nhất cái người nghèo.
    Này đó bảo tàng giá trị vượt qua Hứa Tử Yên không tính nháp toán dược ở ngoài tất cả thân gia không chỉ gấp mười lần, hơn nữa này đó cực phẩm tài liệu bây giờ tại thế giới bên ngoài đô là có thể cùng không cầu đông tây. Mỗi một cái cầm ra đi đô hội đổi tới điên cuồng.
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn đột nhiên từ trong cơn chấn kinh tỉnh táo, bây giờ trong này tình huống còn không có hiểu rõ, lưỡng người lại tại vừa rồi thất thần, này là nhất chuyện phi thường nguy hiểm. Trong lòng đột nhiên nhắc tới giới bị, ngó phía trước.
    Lúc này bọn hắn hai người đã đứng tại cuối hành lang này. Tại trong tầm nhìn của bọn hắn hai người xuất hiện nhất cái đại điện, đại điện nội không có vật gì. Hôn ám. Lãnh sâm...
    Ở trong đại điện phiêu đãng nhất tầng hơi mỏng hắc vụ, Hứa Tử Yên thần thức thám bắn ra đi, tại hắc vụ thượng xẹt qua, cũng không có phát hiện có độc, ánh mắt hướng bốn vách tường đánh giá, lờ mờ phảng phất phát hiện bốn vách tường thượng cũng đô khắc phù điêu.
    Cất bước bước vào đến trong đại điện. Lần nữa hướng bốn vách tường thượng phù điêu vọng đi, xem thấy tam bức tường thượng đô khắc họa đồng nhất cái ma tộc tại bất đồng trường hợp trung chém giết nhân tộc hòa yêu tộc tranh vẽ, chỉ có chính diện trên bức tường kia chỉ khắc họa nhất cái ma tộc hình vẽ.
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn hướng tiền phương lại hành tẩu mấy chục bộ, nhượng chính mình càng thêm tiếp cận na bức tường. Đem trên bức tường kia đồ án xem được càng thêm rõ ràng.
    Na là nhất cái ma tộc tu sĩ đồ án, trên đầu sinh nhất đối uốn lượn góc, nhất song đỏ đậm mâu, trong miệng duỗi ra nhất đối sắc nhọn răng nanh, đôi tay ngón tay sắc bén như lưỡi dao, bắp đùi tráng kiện, cặp chân như móng, sau lưng mọc lên nhất đối màu đen hai cánh, tuy rằng chỉ là nhất bộ đồ án, nhưng là na hung lệ, thị huyết khí tức lại đập vào mặt.
    “Này cái sẽ không chính là thiên ma hình vẽ đi?” Hứa Tử Yên lên tiếng hỏi. Thanh âm tuy rằng rất nhẹ, nhưng lại vẫn như cũ tại trống trải đại điện nội quanh quẩn.
    Dương gia địa tôn có chút không an tứ phía nhìn xung quanh một chút nói:”Hẳn là đi!”
    “Lui!”
    Trong giây lát Hứa Tử Yên sắc mặt cự biến, khinh quát một tiếng, thân hình liền như gió bay ngược về phía sau, Dương gia địa tôn cũng thần sắc cự biến bay lùi về sau lưng, chỉ là trong nháy mắt, lưỡng người liền trở lại hành lang lối vào, ngó vào đại điện đi.
    Chỉ gặp nghênh diện na bức tường thượng thiên ma phù điêu thượng na cái thiên ma hình vẽ đột nhiên hướng bên ngoài gồ lên, sau đó liền từ trên phù điêu lột bỏ đi ra, sau lưng nhất song màu đen cánh nhẹ nhàng trích phe phẩy, toàn bộ thân thể bồng bềnh trong không trung, lưỡng chỉ đỏ đậm nhãn tình hướng Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn vọng tới đây.
    “Hắn hắn hắn... Hắn hoạt...” Dương gia địa tôn lắp ba lắp bắp nói.
    Hứa Tử Yên vội vàng mở ra côn bằng mắt, trong mắt xanh thẳm lóe ra, trong lòng chính là cả kinh, đối phương thế nhưng là nhất cái thiên tôn trung kỳ. Bất quá lập tức lại có chút không giải, nhất cái khống chế ma tộc thí luyện trường tu sĩ thế nào cũng hẳn là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đi? Thế nào khả năng chỉ là nhất cái thiên tôn trung kỳ?
    Trong mắt xanh thẳm thường thiểm, lập tức phát hiện nguyên do, nguyên lai đối phương thương thế chưa lành, chỉ là vừa mới khôi phục đến thiên tôn trung kỳ. Nhưng là, đối phương na sợ chỉ là thiên tôn trung kỳ, Hứa Tử Yên cũng căn bản liền không phải đối thủ.
    Lúc này na cái thiên ma đỏ đậm cặp mắt lóe ra một chút, nhất cái khàn khàn thanh âm tại vắng vẻ đại điện nội nghĩ tới:
    “Nhân loại?”
    Thật sâu hít một hơi, Hứa Tử Yên ngưng thanh hỏi:”Thiên ma?”
    “Các ngươi thế nào đi vào?”
    “Trong này là thí luyện trường, chẳng lẽ không thể đi vào sao?”
    “Trong này là ma tộc thí luyện trường!” Thiên ma đỏ đậm cặp mắt khóa chặt Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn:”Hơn nữa ta đã đem trọn cái thí luyện trường phong bế, đừng nói là các ngươi nhân tộc, chính là ma tộc đô vào không được. Đừng nói vào không được, đô tìm không đến này địa phương.”
    “Nếu như ngươi là thiên ma...” Hứa Tử Yên ánh mắt cũng nhìn chằm chằm thiên ma nói:”Chúng ta là bị ngươi nhất kẻ cừu nhân ném đi vào.”
    “Ta cừu nhân?” Thiên ma ánh mắt lần nữa lóe ra một chút nói:”Cái gì cừu nhân?”
    “Ta có thể nói cho ngươi! Nhưng là ngươi còn không có hồi đáp ta vấn đề, hơn nữa ta hi vọng ngươi có khả năng nhiều nói cho chúng ta một vài tin tức.”
    “Hừ!” Thiên ma hừ lạnh một tiếng nói:”Ngươi không nói cũng có thể, chờ ta bắt lại ngươi dùng sưu thần thuật cũng là một dạng.”
    Hứa Tử Yên ngưng cười nói:”Thiên ma, ngươi phải hay không là quá mức tự tin chút, bây giờ ngươi cũng bất quá là thiên tôn trung kỳ, mà chúng ta lưỡng cái đã có khả năng sấm quá thiên tôn lúc đầu hình nộm na quan, ngươi liền thực cho rằng có khả năng ăn hết chúng ta?”
    Thiên ma ánh mắt lần nữa lóe ra một chút, ánh mắt hiện ra nhất ti do dự, theo sau đạm đạm nói:
    “Không sai, ta chính là thiên ma. Ngươi nói được cũng không sai, ta bây giờ thương thế chưa lành, chỉ là khôi phục đến thiên tôn trung kỳ cảnh giới. Trong này là ma tộc thí luyện trường, từ viễn cổ liền do ta khống chế, từ khi ta thụ thương hậu ta liền đem này cái thí luyện trường đóng kín. Thí luyện trường là không gian độc lập, một khi đóng kín đem ẩn giấu ở không gian, không có tu sĩ có khả năng tìm đến nơi này. Cho nên từ viễn cổ đến nay, các ngươi lưỡng cái là đệ nhất phê tiến vào đến nơi này tu sĩ. Ngươi còn có cái gì muốn hỏi? Nếu như không có, nói cho ta các ngươi là bị ai ném đến nơi này?”
    “Không biết!” Hứa Tử Yên rõ ràng lắc đầu.
    “Ngươi đùa giỡn ta?” Thiên ma giận dữ.
    “Ngươi đừng gấp gáp!” Hứa Tử Yên vội vàng xua tay, đem thiên ma xúc động áp chế đi xuống nói:”Ta là ý nói ta không biết hắn danh tự, nhưng là ta đem đương thời tình huống hướng ngươi giới thiệu một chút, ngươi hoàn toàn mới có thể đủ đoán được là ai.”
    “Ngươi nói!”
    “Ngươi còn nhớ kỹ lúc trước ngươi tại nam phương đã từng bố trí nhất cái đại trận, ở chỗ ấy phong ấn nhất cỗ thi thể đi? Ngươi còn đem na cỗ thi thể sở tại tồn tại dùng đại tiên lực ngưng tụ thành nhất lý phạm vi...”
    Trên thân thiên ma khí tức đột nhiên bốc lên lên, đỏ đậm ánh mắt biến được càng thêm yêu dã:
    “Các ngươi gặp được hắn?”
    “Như thế nói tới na cái cương thi thực là ngươi phong ấn?” Hứa Tử Yên cười được có chút không có hảo ý:”Này đối ngươi khả không phải nhất tin tức tốt. Bởi vì...”
    Hứa Tử Yên đột nhiên ngậm miệng lại, cười tít mắt vọng thiên ma.
    “Nhân vì cái gì?”
    “Thiên ma, ngươi trong này thế nào không có truyền tống tấm bia đá a!” Hứa Tử Yên ánh mắt tứ phía nhìn xung quanh.
    “Sau thân ta này cái phù điêu chính là truyền tống trận!” Thiên ma hầm hừ nói.
    “Không biết hội truyền tống đến ở đâu a?” Hứa Tử Yên vẫn như cũ cười tít mắt hỏi han.
    “Đương nhiên là ma tộc lãnh địa, chẳng qua hiện nay ta đối với thế giới bên ngoài đã không hiểu rõ, cụ thể truyền tống đến ở đâu, ta cũng không biết. Còn có cái gì muốn hỏi? Giảo hoạt nha đầu!”
    “Hắc hắc...” Hứa Tử Yên ngượng ngập cười hai tiếng nói:”Bất quá ta tống cấp ngươi này cái tin tức tuyệt đối trọng yếu. Na cái cương thi bây giờ đã là nửa thánh!”
    “Nửa... Thánh...”
    Thiên ma đột nhiên mở to hai mắt, không thể tin tưởng vọng Hứa Tử Yên, sau đó liền tự mình lẩm bẩm:
    “Không thể, không thể, này không thể, này tuyệt đối không thể...”
    Đột nhiên lưỡng chỉ đỏ đậm nhãn tình nhìn thẳng Hứa Tử Yên lạnh lùng quát:”Giảo hoạt nha đầu, ngươi thế nhưng dám lừa gạt bản thiên ma!”
    Hứa Tử Yên dùng khinh bỉ ánh mắt vọng thiên ma nói:”Nhất đại thượng cổ thiên ma thế nhưng không dám trực tiếp chính mình địch nhân, ta thực vi ngươi nhục nhã!”
    “A a a...” Thiên ma nhãn thần không trụ biến hóa, đột nhiên cười lên:”Giảo hoạt nha đầu, bất quản ngươi nói lời nói phải hay không là thực, ngươi đô không có khả năng ly khai trong này.”
    “Cấp lý do!” Hứa Tử Yên một bên đem thể nội nguyên lực hòa tinh thần lực xuyên suốt tiến đồ trang sức trung, đồng thời lấy ra nhất hạt bạo tăng đan nuốt đến trong miệng.
    Thiên ma không có ngăn cản Hứa Tử Yên ăn đan dược, ngược lại chế nhạo vọng Hứa Tử Yên nói:
    “Lý do? Lý do quá nhiều! Ngươi hành vi nhất nhân tộc tu sĩ chạy đến ma tộc thí luyện trường này không phải muốn chết sao? Này là này nhất lý do liền đầy đủ! Còn có, nếu như ngươi vừa rồi lừa gạt ta, na chính là phạm đại tội, ta thiên ma đại nhân tự nhiên muốn trị ngươi tử tội. Nếu như ngươi không có lừa ta, na liền càng không có khả năng nhượng ngươi ra đi tiết lộ nơi này của ta trạng huống!”
    “Nga...” Hứa Tử Yên một bên lại cầm ra nhất khỏa bạo tăng đan ở trong người không gian tống đến trước mặt của hỗn loạn, nhượng nàng ăn vào, hậu mới mở miệng nói:
    “Ngươi là sợ hãi na cái cương thi tới đây tìm ngươi báo cừu?”
    “Này liền không liên quan tới ngươi, bởi vì ngươi hôm nay liền phải chết ở chỗ này!”
    Thiên ma hai cánh vô hạn kéo dài tới, thân thể hắc viêm bốc lên, lưỡng cái nanh phóng thích thị huyết quang mang, hướng Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn tấn công tới đây...
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm nhất mười hai chương lá bài tẩy ra hết
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ vastsky đồng học (100), an kéo dài kéo dài đồng học (100), mableip đồng học (100), dạ thanh lê đồng học (100) khen thưởng!
    Yến Sơn Hồn mờ mịt vọng lưỡng điều bay về phía hắn thân ảnh, bản năng trong lòng dâng lên cảnh giác.
    “Oanh...”
    Trên thân Yến Sơn Hồn khí thế bùng nổ đi ra, tiên chủ hòa yêu chủ bay vút thân hình trong không trung chính là bị kiềm hãm, thần sắc khẽ biến. Bọn hắn từ trên thân Yến Sơn Hồn khí thế đã có khả năng phân biệt ra lúc này Yến Sơn Hồn đã đạt tới thánh cấp ngũ cấp, mà tiên chủ bây giờ tu vi cũng bất quá là khôi phục đến thánh cấp ngũ cấp, yêu chủ càng là chỉ khôi phục đến thánh cấp tứ cấp.
    Tới cùng là cái gì, nhượng Yến Sơn Hồn biến được như thế cường?
    Ở trong vô tận thang trời hắn nhất định đụng tới đại cơ duyên, chỉ là này cái cơ duyên rốt cuộc là cái gì?
    Không đúng!
    Tiên chủ hòa yêu chủ đô thấy Yến Sơn Hồn nhãn thần, lúc này Yến Sơn Hồn nhãn thần không có nhất ti mê mang, phi thường thanh minh, chỉ là sung mãn cảnh giác hòa giới bị, này chủng giới bị không giống dĩ vãng, này chủng giới bị nhãn thần hoàn toàn là đối người lạ giới bị.
    Nhưng phải...
    Yến Sơn Hồn hội đối bọn hắn xa lạ sao?
    Tam cái thánh cấp tu sĩ hư lập trong không trung, lẫn nhau đối diện, không trung cuồng phong gào thét, đem tam người tay áo thổi bay, bay phất phới. Tiên chủ xem thấy trong mắt Yến Sơn Hồn giới bị sắc càng lúc càng nồng, phảng phất tái quá khoảng khắc liền hội ôm khởi thương nhân, không do mở miệng kêu:
    “Tà chủ...”
    Yến Sơn Hồn ánh mắt co rụt lại, tiện đà hiện ra nhất ti mờ mịt, sau đó ánh mắt một lần nữa biến được lợi hại:
    “Ngươi là ai? Ngươi tại gọi ai?”
    Tiên chủ hòa yêu chủ chính là sửng sốt, lẫn nhau liếc nhau một cái, không do ở trong lòng bay nhanh suy tư. Chẳng lẽ là Yến Sơn Hồn có khả năng ở trong vô tận thang trời sống sót, hơn nữa được đến đột phá, lại bởi vậy mất đi ký ức?
    Này nhất ẩm nhất mổ. Thiên đạo luân hồi, trong cái được và mất, tự do định số?
    Chỉ là trong nháy mắt, tiên chủ hòa yêu tộc liền trăm miệng một lời mở miệng nói:”Tà chủ, ta là tiên chủ! (ta là yêu chủ! ) chúng ta là bằng hữu!”
    “Ta là tà chủ?” Trong mắt Yến Sơn Hồn tái hiện mê mang, trong mắt cảnh giác hòa giới bị tiêu tán không ít.
    “Không sai!” Tiên chủ hòa yêu chủ đồng thời gật đầu.
    “Tà chủ là cái gì?” Trong mắt Yến Sơn Hồn vẫn như cũ mê hoặc.
    Tiên chủ hòa yêu chủ tương đối cười khổ, sau đó do tiên chủ giải thích nói:”Tại tiên giới có ngũ thánh, là tiên giới trung chưởng khống giả. Theo thứ tự là tiên chủ, yêu chủ, ma chủ. Tà chủ hòa Khôi Thiên, mà ngươi chính là tà chủ, ta là tiên chủ, hắn là yêu chủ. Chúng ta tam cái là tối thân thiết bằng hữu!”
    “Ta thế nào hội ở chỗ này?” Trong mắt Yến Sơn Hồn vẫn như cũ bảo trì nhất ti cảnh giác.
    “Ha ha ha...” Tiên chủ cười to nói:”Ngươi ở chỗ này tỉnh ngộ, ta hòa yêu chủ ở chỗ này vi ngươi hộ pháp. Tà chủ. Lần này ngươi tỉnh ngộ đến cái gì?”
    Yến Sơn Hồn hơi hơi nhíu mày, suy tư thật lâu sau. Sau đó lắc đầu nói:”Không nhớ kỹ!”
    “Không nhớ kỹ?”
    “Thực không nhớ kỹ. Ta cái gì đô không nhớ kỹ. Ta thực là tà chủ? Các ngươi thực là ta bằng hữu?”
    “Đương nhiên!” Tiên chủ hòa yêu chủ chân thành gật đầu nói:”Chúng ta là có thể phó thác sinh tử bằng hữu! Chỉ phải... Ngươi thực cái gì đô không nhớ kỹ?”
    Yến Sơn Hồn buồn rầu nhíu mày nói:”Ta thực cái gì đô không nhớ kỹ, chỉ là đối các ngươi nhị vị có nhất loại cảm giác quen thuộc. Còn có... Còn có... Ta tựa hồ quên nhất người trọng yếu... Tựa hồ là nữ nhân...”
    “Oanh...”
    Nhất bàn tay to trong không trung triều thiên ma phiến quá khứ,”Phanh” một tiếng trong cơ thể của Hứa Tử Yên liễm tức tiên phù nứt vụn, bạo tăng đan hiệu quả thể hiện đi ra, Hứa Tử Yên tu vi hiển hiện ra địa tôn sơ kỳ cảnh giới. Đồng thời không gian vang lên nhất trận tiếng sấm, trong tay Hứa Tử Yên nắm chặt lôi đình cự kiếm.
    Nhân ảnh tung bay. Hứa Tử Yên thân hình nhất trận mơ hồ, lại nhất người đột ngột xuất hiện tại bên cạnh Hứa Tử Yên, trong tay giữ Tử Yên kiếm, chính là hỗn loạn. Bạo tăng đan hiệu quả cũng tại trên thân thể nàng hiển hiện đi ra, thiên tôn lúc đầu.
    Sau lưng Dương gia địa tôn miệng há lớn vọng hỗn loạn bóng lưng, hắn thật sự là làm không rõ ràng thế nào đột nhiên lại nhiều ra nhất người? Hơn nữa hắn còn xem không ra hỗn loạn tu vi, cần cổ cứng ngắc chuyển một chút, nhìn phía Hứa Tử Yên bóng lưng, thần sắc không do sửng sốt, hắn xem ra Hứa Tử Yên là địa tôn sơ kỳ, trong lòng không giải, này cái Lăng Ba thế nào chính là địa tôn sơ kỳ, nàng thực lực khả không chỉ là địa tôn sơ kỳ a! Chẳng lẽ còn ẩn tàng tu vi?
    Này cái thời điểm, Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn đã hòa thiên ma kích đấu lên, bạo liệt tiên quyết hòa ma tuyệt đối va vào, Hứa Tử Yên liên thủ với hỗn loạn thế nhưng cũng lạc tại hạ phong.
    Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn nguyên thần tương thông, lập tức thay đổi vui chơi, không tái phóng thích tiên quyết hòa thiên ma chống chọi, mà là triển khai thân pháp bắt đầu du đấu.
    Này nhất du đấu, lưỡng người ưu thế dần dần bày ra đi ra. Nhất phương diện lưỡng người nguyên thần tương thông, lẫn nhau chính giữa phối hợp có thể nói áo tiên không thấy vết chỉ khâu. Phương diện khác này lưỡng nhân thủ trung đô cầm cái gì?
    Nhất cái là cực phẩm tiên thiên tiên bảo Tử Yên kiếm, nhất cái là không biết cái gì phẩm chất lôi đình cự kiếm. Mà thiên ma đôi tay mắc bẫy nhất song móng sắc, này song móng sắc bất quá là trung phẩm tiên thiên tiên bảo, liên Tử Yên kiếm cũng không sánh bằng, liền càng không cần nói là lôi đình cự kiếm.
    “Rầm rầm rầm...”
    “Răng rắc sát...”
    Tam người trong không trung thay đổi liên tục tốc độ quá khoái, chỉ là một hơi thời gian, cũng đã phát sinh vài chục lần đan chéo nhau.
    “Vèo vèo vèo...”
    Tam người lại một lần đan chéo nhau, thiên ma từ trung gian xung quá, Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn phân biệt từ hắn tả hữu xẹt qua, không gian vang lên cấp tốc ma sát thanh âm, rợn người. Tại thiên ma, Hứa Tử Yên hòa trên thân hỗn loạn đồng thời phun ra ra máu tươi.
    Thiên ma tả hữu lưỡng lặc bị Hứa Tử Yên hòa trong tay hỗn loạn hai thanh kiếm cắt quá, lưu lại hai chân nhợt nhạt vết máu. Mà tại Hứa Tử Yên hòa trên vai của hỗn loạn lại các giữ lại cho mình hạ nhất đạo thật sâu vết trảo.
    Thiên ma trong không trung nhất cái đại xoay người, lưỡng chiếc cánh cấp tốc cắt không khí phát ra bén nhọn rít âm. Ngay sau đó hai móng triều Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn nhất hoa, lưỡng đạo cực đại dấu móng tay hướng Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn trảo tới đây. Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn thân hình trong không trung cấp tốc xoay quanh, lách sang một bên mở.
    “Tê hí...”
    Sau lưng thiên ma hai cánh đột nhiên ly khai thân thể, trong không trung cấp tốc xoay quanh suy nghĩ Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn trảm quá khứ, na cánh cấp tốc cắt không khí, phát ra bén nhọn rít âm phảng phất mấy trăm nữ nhân tại tề tiếng thét chói tai bình thường.
    Lúc này Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn bởi vì tránh né lúc trước na lưỡng cái móng sắc, tiên quyết đã dùng lão, mắt xem đã không cách nào né tránh ra na lưỡng chiếc cánh khổng lồ.
    “Tiên cung ấn!”
    “Ngũ hành hoàn!”
    Hỗn loạn hòa Hứa Tử Yên liên tục phóng thích ra Tiên cung ấn hòa ngũ hành hoàn. Lưỡng người phân biệt các tự phóng thích ra lục đạo Tiên cung ấn hòa ngũ hành hoàn hướng na lưỡng chiếc cánh va chạm mà đi.
    “Rầm rầm rầm...”
    Lưỡng chiếc cánh liên tục oanh phá Tiên cung ấn hòa ngũ hành hoàn.
    Đệ nhất đạo, đệ nhị đạo, đệ tam đạo...
    Na nhất đối cấp tốc xoay quanh cánh tại Tiên cung ấn hòa ngũ hành hoàn ngăn cản hạ, kỳ tốc độ rốt cuộc giáng xuống, tuy rằng vẫn như cũ đánh nát đệ lục đạo Tiên cung ấn hòa ngũ hành hoàn, nhưng lại cấp Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn phản ứng thời gian, thân hình trong không trung đan chéo nhau, lạp ra từng đạo tàn ảnh, tố giơ tay lên, nhất cán Tử Yên kiếm. Nhất cán lôi đình cự kiếm bị tế đến không trung, hóa làm lưỡng luồng sáng lấp lánh bắn nhanh hướng thiên ma.
    Thiên ma hư lập tại trung gian, nhất cặp móng lớn không ngừng đỗ lại tiệt không trung Tử Yên kiếm hòa lôi đình cự kiếm, lưỡng chiếc cánh còn lại là trong không trung xoay quanh, giống như lưỡng thanh cự đao không ngừng chém về phía Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn.
    Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn tay phải ngắt động chỉ quyết khống chế không trung lôi đình cự kiếm hòa Tử Yên kiếm giống như sao băng. Không ngừng cấp tốc công kích thiên ma, rắc xuống cả điện Diêu Quang. Tay trái lồng ở trong tay áo chỉ quyết thay đổi. Tay áo bay múa. Từng đạo Tiên cung ấn hòa ngũ hành hoàn liên tục bay ra, ngăn cản không trung xoay quanh tới màu đen khổng lồ cánh.
    Đứng trong hành lang Dương gia địa tôn lúc này đã xem đần, bởi vì hắn thấy hỗn loạn khuôn mặt, trong lòng không khỏi rung mạnh:
    “Này không phải Hứa Tử Yên sao? Nàng cái gì thời điểm tiến vào đến chỗ này? Còn có nàng tu vi thế nào hội như thế cường, so ta còn muốn cường? Xem nàng tranh đấu với thiên ma uy lực, phân minh đã đạt tới thiên tôn...”
    Lúc này Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn cùng giữa thiên ma tranh đấu cực nhanh. Thiên ma hư lập tại trung gian, hai móng bay múa, không trung vang lên dầy đặc tiếng đánh, lưỡng chiếc cánh tại hắn bốn phía cấp tốc thay đổi liên tục. Giống như hình thành nhất cơn lốc xoáy màu đen cực lớn.
    Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn thân hình ở trong đại điện cấp tốc nhiễu điện mà bay, lạp ra lưỡng đạo mơ hồ tàn ảnh, đã phân không ra na cái là Hứa Tử Yên, na cái là hỗn loạn.
    Nhưng là, lúc này trong lòng Hứa Tử Yên nôn nóng đến cực điểm, nàng lúc này trạng huống so hỗn loạn còn nếu không kham. Bởi vì hỗn loạn ăn bạo tăng đan hậu, thực lực đã tăng lên tới thiên tôn lúc đầu, mà Hứa Tử Yên tắc vẻn vẹn tăng lên tới địa tôn sơ kỳ, tại thiên ma áp bách hạ tràn đầy nguy cơ.
    Hơn nữa này cái bạo tăng đan là có thời gian hiệu lực, chỉ cần quá khứ thời gian hiệu lực, Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn tu vi liền hội ngã hội nguyên trạng, cho đến lúc này tại đối thượng thiên ma, chính là không chịu nổi một kích.
    “Ai... Thật sự không được, liền chỉ có thông qua Tiểu Mộc Mộc ly khai!”
    Chính là Hứa Tử Yên thực là thập phân không cam tâm, nghĩ tới na chút bảo tàng, Hứa Tử Yên liền hối hận vì cái gì không trước đem na chút bảo tàng thu lại?
    Trong lòng nhanh chóng suy tư, có cái gì có khả năng giúp đỡ chính mình. Tiểu Bạch hòa cây mây tu vi cũng không giúp đỡ được cái gì, tiểu thủy... Bất quá là chỉ có khả năng tăng gia phòng ngự, khác mấy cái linh vật cũng không được.
    Linh hồn phù trận?
    Không được, còn không có đến trước mặt của thiên ma, linh hồn phù trận cũng sẽ bị na lưỡng chỉ xoay quanh cánh trảm được dập nát.
    Phù trận...
    Hứa Tử Yên đột nhiên động lòng, nàng vang lên na cây bút, na lá bùa thần. Tâm niệm vừa động, liền đem phù thần vẫy gọi đi ra. Na phù thần nhất đi ra, liền ở trong thần thức triều Hứa Tử Yên gào lên:
    “Hứa Tử Yên, ngươi đáp ứng quá ta không đặt ta tiến nhẫn chứa đồ!”
    “Ta này không phải dịch dung thôi. Nếu như tái bối ngươi, há không phải bị nhân phát hiện thân phận?” Hứa Tử Yên vội vàng ở trong thần thức giải thích nói.
    “Vèo...” Phù thần bay tới Hứa Tử Yên đối diện, xem Hứa Tử Yên mặt nhất mắt, ngữ khí này mới vừa chậm nói:”Quả nhiên đổi khuôn mặt, hảo đi! Lần này bản thần liền tha thứ ngươi một lần.”
    “Phù thần, ngươi đừng nói nhảm, nhanh chóng giúp ta thu thập na cái thiên ma!”
    “Thiên ma? Cái gì thiên ma?” Phù thần nhìn thiên ma đi, sau đó”Oa” một tiếng từ không trung nhảy lên hô:
    “Tử Yên, ngươi thế nào cái gì nhân đô trêu chọc a!”
    chayexs. com. chayexs. com tiến cử bạn tốt nhất quyển sách:
    Thư danh: 《 nhất phẩm quý phụ 》
    Thư hào: 3144775
    Tác giả: Nguyệt nhược này thần
    Quảng cáo từ: Thế nhân lấy quyền hiển quý, ta thiên lấy phú hiển quý, lấy quý áp quyền (vặn ngã quyền quý tiện nam, giẫm biển obasan, mỹ thực dưỡng sinh làm giàu làm giàu)
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười ba chương cửu chuông không gian
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Thiếu lời thừa, ngươi không phải phù thần sao? Trước lộng cái phù trận đem hắn cấp vây khốn, sau đó ta kiếm tại chậm rãi chém hắn!”
    “Không hành!”
    “Vì cái gì không hành!”
    “......” Phù thần im lặng không lời.
    “Nói chuyện!”
    “......”
    “Ta muốn là chết, ngươi bị thiên ma phải đi, cũng không có hảo ri tử quá!”
    “......”
    “Ngươi rốt cuộc nói không nói?”
    Hứa Tử Yên lại mở ra ngũ cái huyệt khiếu lực, phóng thích ra lục đạo ngũ hành hoàn, ngữ khí trung sung mãn nôn nóng.
    “......” Phù thần ngữ khí trung để lộ ra ngượng ngùng:”Ta tối đa có khả năng bố trí ra hạ phẩm tiên thiên tiên phù, này cái đẳng cấp tiên thiên tiên phù đối thiên ma không dùng!”
    “......” Hứa Tử Yên khí nói:”Liền ngươi này trình độ còn tự xưng phù thần?”
    Phù thần một chút trong không trung nhảy lên gào lên:”Ta bị này cây bút khốn ở bên trong được không? Chân chính trình độ phát huy không đi ra được không?”
    “Ngậm miệng!” Hứa Tử Yên hỏa:”Nhanh chóng nghĩ nghĩ còn có cái gì khác biện pháp?”
    “Nhượng ta nghĩ nghĩ!”
    Hứa Tử Yên chau mày, lúc này nàng đã không ngăn cản được thiên ma công kích, hơn nữa cũng biết hỗn loạn cũng ngăn cản không được bao lâu. Ánh mắt lạc tại trên cổ tay mình na xuyến cửu chuông. Cắn răng, đơn giơ tay lên, cửu chuông lăng không mà đi.
    “Ông...”
    Cửu chuông trong không trung đột nhiên phóng đại, giống như cửu cái hồng chung đại lữ.
    “Đương đương đương...”
    Nhất trận thiên địa sơ khai minh hưởng, cửu chuông tại trên đầu thiên ma hình thành nhất vòng tròn, vòng tròn nội sinh thành nhất thế giới, khổng lồ dẫn lực hướng thiên ma hấp tới, không trung hình thành nhất lốc xoáy rất lớn.
    “Bang bang phanh...”
    Hứa Tử Yên liên tục mở ra, nguyên lực cấp tốc tiêu hao.
    “Rống...”
    Thiên ma rống to một tiếng, đỉnh đầu đột nhiên dâng lên nhất đạo thô to cột máu, đột nhiên hướng cửu chuông không gian oanh kích mà đi.
    “Rầm rầm rầm...”
    Cửu chuông không gian lay động lên. Hứa Tử Yên khóe miệng chảy ra máu tươi, nàng biết chính mình đã kiên trì không được bao lâu. Trong lòng liền hướng gọi Tiểu Mộc Mộc đi ra. Nhưng là, liền vào lúc này, trong thức hải truyền tới phù thần thanh âm:
    “Có!”
    “Có?” Trong lòng Hứa Tử Yên đại hỉ:”Có cái gì biện pháp?”
    “Bất quá này biện pháp hòa không có cũng không kém nhiều...” Phù thần ngữ khí trung bao hàm thất lạc.
    Hứa Tử Yên khí được nhất trợn trắng mắt, rõ ràng không đi lý hắn, mà là thông qua thần thức triều lôi đình cự kiếm hô:
    “Lôi đình cự kiếm, ngươi có khả năng giết thiên ma sao?”
    “Có thể!” Lôi đình cự kiếm rõ ràng đáp:”Bất quá giết hắn hậu, ta sợ rằng muốn lâm vào trăm năm ngủ say!”
    “Trăm năm ngủ say!”
    Hứa Tử Yên lập tức buông tha cho này ý nghĩ, lôi đình cự kiếm chính là nàng nhất cái khổng lồ lá bài tẩy, tuyệt đối không có khả năng nhượng hắn trăm năm ngủ say. Mà liền vào lúc này. Phù thần du du nói:
    “Nếu như có bất tử thảo vương liền có khả năng tạm thời đối phó na cái thiên ma?”
    “Bất tử thảo... Vương? Hòa bất tử thảo cái gì quan hệ?” Trong lòng Hứa Tử Yên nhất động, đồng thời ngón tay phải quyết ngắt động, lôi đình cự kiếm phóng thích lôi đình lực lần nữa chém về phía thiên ma, tay trái ống tay áo vung, lục đạo ngũ hành luận lần nữa bay ra đi.
    “Lời thừa. Bất tử thảo vương tự nhiên là bất tử thảo trung vương giả. Bất tử thảo thông thường chỉ có khả năng kéo dài trăm năm thọ nguyên, mà bất tử thảo vương lại có thể kéo dài tu sĩ vạn niên thọ nguyên. Hơn nữa bất tử thảo là ma tộc tối thích đông tây. Đối ma tộc tu luyện có rất cường phụ trợ tác dụng. Liền không cần nói bất tử thảo vương!
    Bất quá. Bất tử thảo vương dược hiệu quá đại, ma tộc ăn hậu đô hội lâm vào ngủ say. Chính là trước mắt này cái thiên ma ăn cũng hội lập tức lâm vào ngủ say. Ân! Sợ rằng muốn ngủ say trăm năm, bất quá trăm năm hậu, hắn tu vi hội trực tiếp tăng lên tới thiên tôn hậu kỳ. Bất quá, bây giờ bất tử thảo đô khó mà tìm tìm được, liền càng không cần nói là bất tử thảo vương!”
    “Bất tử thảo vương? Chính là cho dù có bất tử thảo vương. Na cũng được thiên ma chịu ăn a!” Hứa Tử Yên một bên hồi phù thần, một bên chìm vào nhất sợi thần thức tiến vào đến Tử Yên không gian, hướng ám tinh thượng thụ yêu hỏi:
    “Khả có bất tử thảo vương?”
    “Hắn đương nhiên hội ăn!” Phù thần khinh thường nói:”Không có nhất cái ma tộc có khả năng ngăn cản bất tử thảo vương dụ hoặc, chỉ cần không có đạt tới thánh cấp. Tất cả ma tộc đối với bất tử thảo còn có thể đủ nhẫn nại được, nhưng là đối với bất tử thảo vương, chỉ cần ngửi được nó mùi, liền hội mất đi thần trí, chỉ nghĩ đem bất tử thảo vương ăn luôn, bọn hắn chống cự không được, này là bọn hắn bản tính.”
    “Chủ nhân, có bất tử thảo vương, chủ nhân muốn mấy chu!” Trong thần thức của Hứa Tử Yên truyền tới thụ yêu thanh âm.
    Trong lòng Hứa Tử Yên đại hỉ:”Cấp ta nhất chu.”
    Thụ yêu thân hình lập tức bay vút mà đi, rất khoái thái nhất cây bất tử thảo vương. Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, na cây bất tử thảo vương liền đến trong tay trái nàng, nhất cổ nồng nặc đến cực điểm hương vị ở trong đại điện phiêu đãng.
    Na thiên ma đột nhiên đem vũ động hai móng dừng lại, lưỡng cái chính tại cấp tốc xoay quanh hắc sắc cánh bay về phía sau lưng hắn đi, một lần nữa nối lại tại trên lưng hắn.
    Này hết thảy hắn đô không quan tâm, chỉ là dùng na cặp mắt đỏ đậm nhìn chòng chọc trong tay Hứa Tử Yên bất tử thảo vương.
    “Vèo...”
    Hai cánh mở ra, nhào tới Hứa Tử Yên quá khứ. Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh, dương tay đem trong tay bất tử thảo vương ném ra đi. Chúng nó há mồm khẽ hấp, liền đem na bất tử thảo vương hấp đến trong miệng. Sau đó thân hình liền từ không trung rớt xuống mặt đất, nhất cặp mắt đỏ đậm dần dần biến được mê mang, tối hậu hai mắt nhất khép, thân hình nhất hoảng, liền ngã xuống đất lâm vào ngủ say.
    “Hô...”
    Hứa Tử Yên dài dài phun thở một hơi, thầm nghĩ trong lòng:”Này bất tử thảo vương quả nhiên hữu hiệu.”
    Này cái thời điểm nàng vang lên tại trầm mặc đại lục thời điểm, na chút u minh trung la sát liền đặc biệt thích bất tử thảo, không có nghĩ đến ma tộc cũng là như thế thích. Hơn nữa đối với bất tử thảo vương thế nhưng mê luyến đến như thế trình độ.
    Đột nhiên động lòng, sớm biết bất tử thảo đối ma tộc hữu hiệu, chính mình đã sớm đại lượng cho ăn trong U Minh phiên mã giao. Nghĩ đến mã giao, Hứa Tử Yên nhìn phía thiên ma ánh mắt liền không do sáng ngời, nếu như nhượng mã giao nuốt thiên ma cắn, na mã giao hội đạt tới cái gì cảnh giới? Nhất cái nhảy tưng tưng thiên ma, mã giao tự nhiên không dám cắn nuốt, thiên ma cắn nuốt hắn còn không kém nhiều, nhưng là nhất cái lâm vào ngủ say thiên ma...
    “Tử Yên a!” Thần thức trung vang lên phù thần thanh âm:”Chờ đến này cái thiên ma từ trong giấc ngủ say tỉnh lại hậu, hắn tu vi khả liền thiếu là thiên tôn hậu kỳ a! Ngươi nghĩ thế nào xử lý hắn a?”
    “Này liền không cần ngươi lo lắng.”
    Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, hỗn loạn thân hình hóa làm một luồng sáng lấp lánh hướng Hứa Tử Yên thân thể lủi quá khứ, sau đó ẩn vào Hứa Tử Yên thân thể. Hậu Hứa Tử Yên lại đại tay vung lên, thu thiên ma tiến Tử Yên không gian. Ném cấp hỗn loạn nói:
    “Ném hắn tiến U Minh phiên cấp mã giao cắn nuốt!”
    Khẽ vươn tay đem phù thần trảo trong tay. Na phù thần lập tức đối Hứa Tử Yên gào lên:
    “Không chuẩn đặt ta tiến nhẫn chứa đồ!”
    Hứa Tử Yên gãi gãi đầu, chỉ hảo lấy ra nhất đoạn dây thừng đem nó bối ở trên lưng. Sau đó hướng chính vẻ mặt ngây ngốc Dương gia địa tôn đi đi.
    Há to mồm, này mới nghĩ đến còn chưa biết đối phương tính danh, thế là chắp tay hỏi:”Còn chưa thỉnh giáo đạo hữu?”
    “A?” Dương gia địa tôn thân thể nhất chấn:”Ngươi ngươi ngươi...”
    Hứa Tử Yên biết chính mình lá bài tẩy đã bị đối phương thấy, trong lòng suy tư một phen, liền có chủ ý. Vọng Dương gia địa tôn thần sắc lạnh xuống nói:
    “Đạo hữu, bây giờ ngươi có hai lựa chọn, nhất cái là chết, nhất cái là nhận ta vi chủ!”
    “Vi... Cái gì?” Trên mặt Dương gia địa tôn hiện ra hoảng loạn sắc.
    “Bởi vì ngươi biết quá nhiều!”
    “Ta...”
    “Ta không có quá nhiều thời gian, nếu như ngươi không nghĩ chết. Liền rộng mở ngươi thức hải!” Hứa Tử Yên thần sắc càng thêm rét lạnh.
    Dương gia địa tôn đương nhiên không nghĩ chết, hảo không dễ dàng tu luyện đến địa tôn cảnh giới, ai nghĩ chết a? Càng là tu vi cao tu sĩ càng là sợ chết, hơn nữa bây giờ bị khốn tại trong không gian này, muốn chạy trốn đô không có cơ hội. Hắn không nhận biết chính mình có khả năng đánh thắng được Hứa Tử Yên. Cho nên chỉ là trong nháy mắt hắn liền khuất phục, rộng mở chính mình thức hải.
    Hứa Tử Yên bàn tay lật lên. Vỗ lên ấn đường của hắn quá khứ. Tại trên lòng bàn tay hắn liền hiện ra thuấn phát hư không vẽ bùa. Linh hồn phù trận.
    Na linh hồn phù trận hóa làm một luồng sáng lấp lánh tiến vào Dương gia địa tôn thức hải, Hứa Tử Yên nhắm hai mắt lại, bắt đầu đọc lấy Dương gia địa tôn ký ức.
    Đối phương kêu làm Dương Vân Tiêu. Hơn nữa từ trong ký ức của đối phương còn được biết Dương gia có được nhất cái lão tổ, bất quá vẫn tại Dương gia hậu sơn bế quan, trước khi bế quan chính là thiên tôn trung kỳ đỉnh núi tu vi. Bây giờ đã bế quan ngàn năm, không biết bây giờ là cái gì tu vi.
    Trừ Dương gia lão tổ. Dương gia còn có lưỡng cái thiên tôn, nhất cái là thiên tôn lúc đầu đỉnh núi, nhất cái thiên tôn lúc đầu. Bất quá na cái thiên tôn lúc đầu đã tại thôn nhỏ rơi xuống.
    Còn có tứ địa tôn, chẳng qua hiện nay lại chỉ thừa lại tam người. Tiền bị kim giáp cương thi giết chết nhất cái.
    Còn có thất nhân tôn kỳ đại tu sĩ, bây giờ Dương gia gia chủ chính là thừa lại tam trong địa tôn nhất cái, là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi tu vi, kêu làm dương vân lâm. Dương gia là nam phương trừ thành chủ phủ ở ngoài bát đại gia tộc một trong, tại nam phương thực lực hùng hậu.
    Đối Dương gia có một phen hiểu rõ hậu, Hứa Tử Yên mở to mắt ra, nhìn phía đối diện Dương Vân Tiêu.
    “Bái kiến chủ nhân!” Dương Vân Tiêu thật sâu khom người xuống.
    Hứa Tử Yên vung lên ống tay áo, nâng Dương Vân Tiêu lên, sau đó trên mặt nhất trận biến hóa, khôi phục nguyên trạng.
    “Ngươi ngươi ngươi...” Dương Vân Tiêu đại trương nhãn tình, mãn nhãn chấn kinh.
    “Không sai, ta là Hứa Tử Yên!” Hứa Tử Yên đạm đạm nói:”Vừa rồi xuất hiện na cái Hứa Tử Yên là ta phân thân. Hôm nay ở chỗ này phát sinh sự tình không cho phép nói với bất kỳ ai, ngươi minh bạch sao?”
    Dương Vân Tiêu nuốt nuốt nước miếng một cái, giống như gà con cắn mễ bình thường gật đầu nói:”Minh bạch, ta minh bạch!”
    Hứa Tử Yên nhìn thoáng qua trong tay Dương Vân Tiêu xách hạ phẩm tiên thiên tiên bảo, tâm niệm vừa động, liền lấy ra nhất cán thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên kiếm, đưa cho Dương Vân Tiêu nói:
    “Ngươi ở chỗ này đem này cái tiên thiên tiên kiếm luyện hóa!”
    Trên mặt Dương Vân Tiêu chính là nhất hỉ, thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên kiếm a! Này là trước hắn cả đời này nằm mơ đô không có dám mơ thấy quá, bây giờ lại bị Hứa Tử Yên tùy tùy tiện tiện ném cấp hắn một phen, lúc này hắn từ trong lòng đối làm Hứa Tử Yên người hầu không chỉ không có mâu thuẫn, ngược lại có một loại mong đợi, không biết chính mình sau này tái vi Hứa Tử Yên làm ra một vài cống hiến lời nói, có thể hay không tái được đến thưởng tứ?
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười bốn chương ma tộc bí cảnh giới
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ yh dao dao đồng học (1888), sạch hi đồng học (200), trong Thổ Y Thủy đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    Hứa Tử Yên lại không có lý hội hắn, cất bước từ bên cạnh hắn đi quá, bắt đầu trong hành lang căn phòng nội từng cái tiến vào, hai tay áo tung bay, đem tất cả bảo tàng đô thu vào Tử Yên không gian, giao cho đào hoa các nàng phân loại cất chứa.
    Hứa Tử Yên từ trong hành lang hài lòng thỏa dạ đi ra, lúc này nàng na bạo tăng đan hiệu quả đã mất đi, toàn thân thượng hạ lại xem không ra một chút tu vi. Đi đến đại điện nội, thấy Dương Vân Tiêu vẫn như cũ ở chỗ ấy luyện hóa na cán thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên kiếm, hơi hơi nhíu mày, xem hắn này cái tư thế, tối thiểu còn cần nhất tháng thời gian mới có thể hoàn toàn luyện hóa này cây tiên thiên tiên kiếm.
    Hai tay áo bay múa chính giữa, Hứa Tử Yên xoay quanh Dương Vân Tiêu liền bố trí nhất cái thời gian trận pháp, sau đó lui đến một bên. Chỉ là quá phút chốc, thời gian trận pháp nội Dương Vân Tiêu liền mở to mắt ra, trên mặt hiện ra thích thú sắc, tâm niệm vừa động, nhất cán lưu quang tiên kiếm liền lách thân mà ra, xoay quanh hắn thân thể xoay quanh.
    Hứa Tử Yên vung lên ống tay áo, từng lá cờ trận bị Hứa Tử Yên thu vào, mỉm cười vọng Dương Vân Tiêu. Dương Vân Tiêu tâm niệm vừa động thu tiên kiếm lên, sau đó mỉm cười xem Dương Vân Tiêu. Dương Vân Tiêu từ trên mặt đất đứng lên, triều Hứa Tử Yên thật sâu nhất lễ nói:
    “Đa tạ chủ nhân!”
    Hứa Tử Yên mỉm cười gật gật đầu, sau đó xoay người khoanh tay đứng vọng đối diện na bức tường. Lúc này trên bức tường kia đã biến mất phù điêu, bởi vì hóa làm phù điêu thiên ma đã bị Hứa Tử Yên ném tiến U Minh phiên nội, đang bị mã giao nhất điểm nhất điểm địa cắn nuốt. Tường thượng biến mất thiên ma phù điêu, liền biểu hiện ra nhất cái rãnh lõm.
    Hứa Tử Yên tiến lên nhất bộ đứng tại phù điêu phía trước, ngưng thanh nói:”Vân Tiêu, chúng ta nên ly khai trong này.”
    “Vâng. Chủ nhân.” Dương Vân Tiêu cũng vội vàng tiến lên mấy bộ, đứng tại bên cạnh Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên hơi hơi quay đầu đi vọng hắn nói:
    “Ra đi hậu liền không muốn tại kêu ta chủ nhân, ngươi có thể xưng hô ta là hứa tông chủ, giữa chúng ta quan hệ muốn giữ bí mật.”
    “Vâng, chủ nhân!” Dương Vân Tiêu cung kính nói.
    Hứa Tử Yên lật tay lấy ra nhất khỏa cực phẩm tiên tinh ấn vào trong cái rãnh lõm trên tường. Nhất luồng sáng trắng đem lưỡng người thân hình bao phủ, thần thức nhất trận hốt hoảng, hậu trước mắt nhất thanh, Hứa Tử Yên hòa Dương Vân Tiêu liền phát hiện nhóm người mình đứng tại nhất ngọn núi cao thượng.
    Hứa Tử Yên hòa Dương Vân Tiêu lưỡng người thần thức đô lập tức lan tràn ra đi, chỉ là nháy mắt đã thu hồi. Lưỡng người đô đồng thời nhíu mày. Chỉ là lưỡng người trong lòng suy nghĩ cũng bất đồng.
    Dương Vân Tiêu cảm giác đến nơi này phi thường xa lạ, hơn nữa tối mấu chốt là tại hắn thần thức quét hình trung không có phát hiện chi tiền truyền đưa ra ngoài Dương gia công tử đẳng nhân, nhưng lại ở trong thần thức quét hình đến rất nhiều ma tộc tu sĩ. Mà na chút ma tộc tu sĩ tựa hồ chính tại tấn công mỗ địa phương.
    Hứa Tử Yên còn lại là đưa mắt cực nơi xa, ở chỗ ấy có vô số hắc trụ bay thẳng đến chân trời. Na chút hắc trụ cũng không phải chân chính hắc trụ, hơn nữa không phải yên lặng. Mà là từng đạo xoay tròn thô to hắc sắc gió lốc. Ở chỗ ấy bầu trời tràn ngập một loại yêu dã hồng sắc.
    Này cái cảnh tượng câu lên Hứa Tử Yên xa xôi ký ức, này ký ức một khi hiển hiện đi ra. Liền lệnh Hứa Tử Yên cảm giác đến quen thuộc.
    “Ma tộc bí cảnh giới!”
    Hứa Tử Yên nhất thời liền gọi tới na cái bị đạo đạo hắc sắc gió lốc xoay quanh địa phương là ở đâu. Ở đâu không phải là lúc trước nàng còn tại Trung Nguyên Tinh Hệ thời điểm, bị trảo vào trong ma tộc bí cảnh giới sao? Nó bây giờ có khả năng ở chỗ này, vẫn là bởi vì chính mình phá giải trận pháp, mới nhượng nó phi thăng đi lên.
    “Hứa Hưởng! Hứa Hưởng ở chỗ ấy! Không biết bây giờ hắn ra sao?”
    “Chủ nhân... Hứa tông chủ, thế nào không có thấy na chút sớm truyền tống ra tu sĩ? Chẳng lẽ bọn hắn bị ma tộc giết?”
    Hứa Tử Yên thu hồi ánh mắt, hơi hơi nhíu mày suy tư một chút nói:”Vị tất như thế. Ta nghĩ mỗi một khối bia đá truyền đưa ra ngoài vị trí phải bất đồng, nguyệt hướng bên ngoài tấm bia đá truyền đưa ra ngoài vị trí phải càng là tới gần ma tộc nơi bên ngoài. Mà chúng ta còn lại là bị truyền tống tiến ma tộc nơi chỗ sâu.”
    “Na... Chúng ta thế nào xử lý?” Dương Vân Tiêu có chút lục thần vô chủ. Lấy hắn tu vi cũng không phải không có từ nam phương tới quá tây phương ma tộc nơi, nhưng là còn chưa từng có thâm nhập đến như thế trình độ.
    “Bây giờ ma tộc tại khai chiến, sợ rằng đại bộ phận ma tộc liền tụ tập ở chỗ ấy!” Nói tới đây. Hứa Tử Yên lấy ánh mắt ra hiệu na hắc sắc gió lốc bao phủ xử, tiếp tục nói:
    “Cho nên, lúc này chúng ta ly khai trong này, phản hồi nam phương phải thập phân dễ dàng. Ta nghĩ na mấy cái sớm truyền đưa ra ngoài tu sĩ cũng phải không có cái gì nguy hiểm. Ngươi trước tiên hồi nam phương!”
    “Ta... Phản hồi? Na... Hứa tông chủ ngươi ni?” Dương Vân Tiêu thần sắc biến đổi.
    “Ta muốn đi nơi đó nhìn xem!” Hứa Tử Yên vọng ma tộc bí cảnh giới.
    “Nơi đó...” Dương Vân Tiêu thần sắc căng thẳng nói:”Na... Quá nguy hiểm!”
    Hứa Tử Yên khoát tay nói:”Ngươi đi!”
    Xem thấy Hứa Tử Yên thần sắc bình tĩnh, Dương Vân Tiêu thần sắc do dự một chút nói:”Ta bồi ngươi đi!”
    Hứa Tử Yên khẽ lắc đầu nói:”Không cần, ta lần này đi cũng không phải hòa ma tộc khai chiến, chỉ là đi làm điểm nhi sự tình, ngươi đi!”
    “Na... Thuộc hạ cáo từ!”
    “Đi!”
    Dương Vân Tiêu rút lui mấy bộ, sau đó”Vèo” một tiếng bay tới không gian, chỉ là trong nháy mắt liền biến mất tung tích.
    “Hứa Hưởng, ngươi còn hảo sao? Thư thư tới!”
    Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, ở trong người đem khác thuộc tính phong bế, độc lưu ám thuộc tính nguyên lực.
    “Ông...”
    Từng đoàn hắc ám thị huyết khí tức từ trong cơ thể của Hứa Tử Yên phóng thích đi ra. Lúc này nếu như Dương Vân Tiêu không có ly khai, hội kinh ngạc phát hiện Hứa Tử Yên thế nào biến thành nhất cái ma tộc.
    Thân hình nhất thả, từ đỉnh nhảy xuống, dưới chân nhanh chóng ngưng tụ ra nhất đoàn mây đen, hướng ma tộc bí cảnh giới bay đi.
    Dần dần tiếp cận ma tộc bí cảnh giới, liền thấy vô số ma tộc tu sĩ chính tại tấn công ma tộc bí cảnh giới phòng ngự đại trận. Khác ma tộc tu sĩ thấy Hứa Tử Yên, nhưng cũng không có chút hoài nghi Hứa Tử Yên thân phận, đô cho rằng Hứa Tử Yên là nhất cái tham chiến ma tộc tu sĩ.
    Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mắt, một bên xoay quanh đại trận phi hành một bên hướng ma tộc bí cảnh giới đại trận nội vọng đi, lúc này này đó ma tộc tu sĩ đã công hãm nhất bộ phận đại trận, lấy Hứa Tử Yên xem ra, tại kéo dài nhất niên thời gian, này ma tộc bí cảnh giới đại trận liền muốn bị triệt để công phá. Dù sao này cái ma tộc đại trận kinh nghiệm thời gian quá lâu, đã yếu bớt được quá nhiều.
    Côn bằng mắt thấu qua đại trận nhìn phía ma tộc bí cảnh nội ma tộc tu sĩ, Hứa Tử Yên âm thầm gật đầu, này ma tộc bí cảnh nội ma tộc tu sĩ lúc này tu vi không thể đồng ri mà nói, muốn so với tiền trảo nắm chắc thời điểm cao hơn rất nhiều. Nhưng là bọn hắn tu vi vẫn như cũ vu bên ngoài này đó ma tộc tu sĩ có khổng lồ chênh lệch.
    Suy nghĩ một chút này cũng thập phân bình thường, cứ việc ma tộc bí cảnh nội có ma tộc hoàn chỉnh truyền thừa, nhưng là dù sao bọn hắn từ Trung Nguyên Tinh Hệ phi thăng đi lên không có bao lâu, có khả năng đem thực lực tăng lên tới này cái trình độ đã thập phân không dịch.
    Lông mày bỗng nhiên nhảy dựng, Hứa Tử Yên thấy Tát Đa, lúc này Tát Đa đã là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Ánh mắt lại là nhất trận lóe ra, nàng tại phía sau Tát Đa thấy Hứa Hưởng. Mà lúc này Hứa Hưởng tu vi càng là lệnh nàng chấn kinh, thế nhưng đã đạt tới địa tôn sơ kỳ.
    “Quả nhiên ma con cái thể chất lệnh nhân chấn kinh a! Một khi phá vỡ thiên địa phong ấn, này tu vi há là nhất ri Thiên Lý có khả năng hình dung!”
    Xác định Hứa Hưởng vị trí, Hứa Tử Yên không tái do dự. Hơn nữa nàng có khả năng xem ra này trận pháp ủng hộ không được nhất niên, đã chính mình gặp được, dù sao cũng phải giúp Hứa Hưởng một tay.
    Thân hình hướng đại trận cấp tốc bay vút mà đi, không có na cái ma tộc để ý tới nàng, bởi vì lúc này giống Hứa Tử Yên vọt tới đại trận kích mà đi, sau đó hướng đại trận phát ra oanh kích ma tộc tu sĩ quá nhiều, cho nên tất cả ma tộc tu sĩ đô nhận biết Hứa Tử Yên cũng là muốn như vậy tố đích ma tộc tu sĩ.
    Ma tộc bí cảnh giới nội, Tát Đa hòa Hứa Hưởng đẳng ma tộc tu sĩ vọng bên ngoài lít nhít líu nhíu ma tộc tu sĩ, cả đám đều là nhíu mày, bọn hắn cũng có khả năng xem ra như vậy tiếp tục kéo dài, này cái đại trận sớm muộn đô muốn bị phá đi, đến na cái thời điểm, lấy bọn hắn thực lực trước mắt căn bản liền không cách nào hòa đối phương tranh đấu.
    “Vèo...”
    Nhân ảnh xông vào đại trận, Tát Đa bọn hắn cũng không có lý hội, tại này đó ri tử lý cũng không phải không có phát điên ma tộc tu sĩ vọt vào đại trận. Nhưng là chờ đợi bọn hắn duy nhất vận mệnh chính là bị đại trận treo cổ.
    “Vèo...”
    Hứa Tử Yên thân hình xuyên thấu đại trận, lạc tại trước mặt Tát Đa. Bí cảnh giới nội tất cả ma tộc tu sĩ đô là thần sắc biến đổi, na Tát Đa càng là phản ánh cực nhanh, cao giọng hô:
    “Bảo hộ ma con cái!”
    Đồng thời nhất quyền thoi tới Hứa Tử Yên, bầu trời trung đột ngột xuất hiện nhất bàn tay to, chính là Hứa Tử Yên mở ra đồ trang sức, nhất chưởng vỗ hướng Tát Đa.
    “Oanh...”
    Tát Đa na bạo khởi nhất quyền bị na bàn tay to đánh tan, đồng thời tiếp theo vỗ tới Tát Đa quá khứ, đem Tát Đa thân hình vỗ hướng một bên, lộ ra phía sau hắn Hứa Hưởng.
    Lúc này Hứa Hưởng đang bị vô số ma tộc tu sĩ vây ở trung gian, nhất cái cái giới bị vọng Hứa Tử Yên.
    Liễu nhiễu tại Hứa Tử Yên thân thể chung quanh hắc khí chợt tắt, liền lộ ra Hứa Tử Yên dung mạo.
    “Tiểu Hưởng!”
    Hứa Hưởng na u buồn thần sắc đột nhiên nhất chấn, không thể tin tưởng vọng Hứa Tử Yên. Nửa ngày, làn môi run run hô:
    “Thư thư!”
    Dứt lời, tách ra trước thân chúng tu sĩ, bay vút tới Hứa Tử Yên.
    “Ma con cái!” Tát Đa thân hình từ nơi xa bay tới Hứa Hưởng, duỗi xuất thủ liền nghĩ muốn ngăn cản Hứa Hưởng.
    Hứa Tử Yên ánh mắt ngó Tát Đa đi, Tát Đa thần sắc chính là rùng mình, đột nhiên thân hình dừng lại, vọng Hứa Tử Yên duỗi ra ngón tay chỉ Hứa Tử Yên, không thể tin tưởng nói:
    “Ngươi phải... Hứa... Tử Yên...”
    “Thư thư!” Này cái thời điểm Hứa Hưởng đã xung đến phía trước Hứa Tử Yên, đôi tay đồng loạt bắt được Hứa Tử Yên cánh tay nói:
    “Ngươi là tới tiếp ta sao? Ta biết thư thư nhất định sẽ không quên ta!”
    “Tiểu Hưởng...”
    Xem Hứa Hưởng na kích động thần sắc, hòa đối chính mình tưởng niệm hòa lưu luyến, trong lòng Hứa Tử Yên cũng là nhất toan. Duỗi xuất thủ nhẹ nhàng vuốt ve Hứa Hưởng đầu nói:
    “Đi, mang thư thư đi nhìn xem ngươi cư trụ địa phương.”
    “Hảo, ta này liền mang thư thư đi!” Hứa Hưởng cao hứng lạp Hứa Tử Yên tay, liền muốn bay về phía không trung.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm nhất mười lăm chương ma chủ hòa ma con cái
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Hứa... Tử Yên...” Tát Đa bay tới Hứa Tử Yên, nhãn thần cực kỳ phức tạp. Hắn không có nghĩ đến lúc trước tại trước mặt hắn, giống như nhất con kiến bình thường nhân, bây giờ lại trưởng thành đến nông nỗi như thế này.
    “Hà sự?” Hứa Tử Yên dừng lại bước chân.
    “Này...” Tát Đa do dự một chút nói:”Ma con cái không có khả năng đi theo ngươi!”
    “Hừ!” Hứa Tử Yên lãnh hừ lạnh một tiếng nói:”Này cần ta nghe một chút Tiểu Hưởng ở chỗ này sinh hoạt trạng huống, ta sẽ không cưỡng ép dẫn Tiểu Hưởng đi. Đương nhiên, ngươi cũng không có khả năng cưỡng ép giữ lại Tiểu Hưởng ở chỗ này.”
    Tát Đa cười khổ một cái nói:”Hứa Tử Yên, Tiểu Hưởng đi theo ngươi là không hiện thực. Hắn là ma con cái, chỉ có khả năng lưu tại ma tộc nơi. Nếu như ngươi dẫn hắn đi, ngươi nhận là nhân tộc hội cho phép hắn công khai sinh hoạt tại nhân tộc lãnh địa sao?”
    Hứa Tử Yên trầm ngâm một chút, sau đó nói:”Này vụ việc sau này hãy nói. Ta hòa Tiểu Hưởng xa lâu gặp lại, muốn đơn độc nói chuyện.”
    “Hảo!” Lúc này Tát Đa cũng là rõ ràng, nhất phương diện hắn đã chế phục không được Hứa Tử Yên, phương diện khác cũng muốn nghi ngại Hứa Hưởng tưởng pháp.
    Hứa Hưởng vui vẻ cao hứng mang Hứa Tử Yên bay vút tới chỗ hắn ở mà đi. Lưỡng người từ không trung rớt xuống, lạc ở trước cổng một đại điện.
    “Thư thư, đây chính là ta trụ địa phương!” Hứa Hưởng một bên thân thủ duỗi tay đẩy ra đại môn, một bên cao hứng quay đầu nói với Hứa Tử Yên:
    “Như thế nào, thư thư? Ta trụ địa phương không sai đi!”
    Hứa Tử Yên cất bước bước vào trong đại điện, ánh mắt một bên đánh giá bốn phía, một bên nhẹ nhàng gật đầu. Nàng ma tộc bí cảnh giới đãi thời gian chính là không ngắn, đối với trong này phi thường quen thuộc. Cho nên nhất thấy này tòa cung điện liền biết trong này là chỉnh cái ma tộc bí cảnh giới trung tối hảo cung điện. Lấy này tới suy đoán. Tát Đa lại là chân tâm đối đãi Hứa Hưởng.
    Lưỡng người tiến vào đến đại điện, Hứa Hưởng phảng phất lại khôi phục đến tại Trung Nguyên Tinh Hệ lúc hài đồng hình dạng, nhảy nhảy nhót nhót mang Hứa Tử Yên các nơi tham quan, Hứa Tử Yên còn lại là mỉm cười cùng tại phía sau Hứa Hưởng.
    Tối hậu, lưỡng người tại bên trong phòng của Hứa Hưởng ngồi xuống, Hứa Hưởng lại chạy trước chạy sau cấp Hứa Tử Yên pha trà, nhận hắn vi một vài hảo ăn đông tây đô đống tại trước mặt của Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên cười tít mắt uống trà, cũng thuận tay chọn lựa nhất cái thực vật nếm qua một chút. Thỉnh thoảng tán dương mấy thanh, mừng đến Hứa Hưởng ngồi tại Hứa Tử Yên đối diện mi phi sắc vũ, ở đâu còn có nửa điểm nhi u buồn?
    Hứa Hưởng miệng liền không có ngừng, thao thao bất tuyệt đem hắn này đó niên quá ngày hòa trong lòng buồn khổ hướng Hứa Tử Yên nhất nhất nói đi, Hứa Tử Yên còn lại là ngồi ở chỗ ấy, một bên uống trà, một bên cười tít mắt lắng nghe, thỉnh thoảng hỏi thượng lưỡng câu, nhượng Hứa Hưởng đàm tính càng nồng.
    Nhưng là dần dần Hứa Tử Yên phát hiện. Hứa Hưởng đàm được tối đa cũng hắn hòa chính mình cùng một chỗ thời gian, còn bất chợt hỏi Tiểu Bạch. Trong mắt Hứa Tử Yên lộ ra nhất ti trìu mến, tâm niệm vừa động. Liền chìm vào nhất sợi thần thức đến trước mặt Tiểu Bạch nói:
    “Tiểu Bạch. Đi ra trông thấy Tiểu Hưởng.”
    “Tiểu Hưởng?” Tiểu Bạch nhãn tình sáng lên, trong nháy mắt từ hỗn độn khí nội vọt ra, sau đó thân hình trong không trung một phen, biến thành nhất cô thiếu nữ hình dạng. Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, Tiểu Bạch liền xuất hiện tại trước mặt của Hứa Hưởng.
    “Tiểu Bạch thư thư!”
    Hứa Hưởng vọng Tiểu Bạch thần sắc sửng sốt, tiện đà đại hỉ. Đằng một tiếng từ trên ghế nhảy lên, tiến lên hai bước hai cánh tay mở ra liền ôm Tiểu Bạch, đi lòng vòng nhảy gọi:
    “Tiểu Bạch thư thư, Tiểu Bạch thư thư!”
    Bọn hắn hai người cười đùa một hồi mới dừng lại, Hứa Tử Yên mỉm cười nói với Hứa Hưởng:
    “Tiểu Hưởng. Ngươi sau này ra sao tính toán?”
    “Thư thư...” Hứa Hưởng thần sắc lập tức biến được đáng thương tội nghiệp:”Nhượng ta đi theo ngươi đi! Ta nhất định nghe lời.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, Hứa Hưởng lời nói không có ra nàng dự liệu. Nàng từ trước Hứa Hưởng lời nói trung đã xem ra hắn đối chính mình lưu luyến.
    Nhưng phải...
    Nàng cũng vang lên Tát Đa lời nói, bây giờ Hứa Hưởng căn bản liền không thể ở trong nhân tộc sinh hoạt. Bởi vì chính mình không thể tượng gò bó huyễn ma như thế đi gò bó Hứa Hưởng. Chẳng lẽ thực muốn đẳng Tiểu Hưởng chọc ra bát thiên đại họa tới, chính mình thân thủ chém giết sao?
    Nhưng phải...
    Nàng lại nghĩ đến ma chủ, bây giờ ma chủ cũng không có rơi xuống, sợ rằng bây giờ cũng như Yến Sơn Hồn hồi phục tu vi. Na Hứa Hưởng hòa ma chủ sẽ ra sao chung sống?
    “Tiểu Hưởng, ngươi kêu Tát Đa tới, ta có chút lời nói muốn hỏi hắn!”
    “Hảo!”
    Hứa Hưởng thần sắc ngẩn ra, sau đó liền không hỏi Hứa Tử Yên muốn hỏi Tát Đa cái gì, lan tràn thần thức ra đi, nhất phóng tức thu. Chỉ chốc lát sau, liền xem thấy Tát Đa đẩy cửa đi vào, ánh mắt tại Hứa Tử Yên hòa trên mặt Hứa Hưởng đảo qua, sau đó lại thấy Tiểu Bạch, trong mắt lóe qua nhất mạt kinh dị. Tối hậu triều Hứa Hưởng chắp tay nói:
    “Ma con cái, ngài gọi thuộc hạ hà sự?”
    Hứa Hưởng triều Hứa Tử Yên nhất chỉ nói:”Là thư thư tìm ngươi.”
    Tát Đa ngoài ý muốn nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên ngưng thanh nói:”Thỉnh ngồi.”
    Tát Đa gật gật đầu trên cái ghế gần đó ngồi xuống, sau đó đem dò hỏi ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên.
    “Tát Đa, ta gặp quá ma chủ, ta muốn biết là ma chủ nếu như trở về, hội hòa ma con cái ra sao chung sống?”
    Tát Đa thần sắc chính là nhất chấn, trong miệng thấp giọng nỉ non nói:”Quả nhiên là như thế.”
    “Cái gì ý tứ?” Trong lòng Hứa Tử Yên sinh ra nhất ti không an.
    “Ai...” Tát Đa thở dài một tiếng nói:”Hứa đạo hữu, ngươi còn nhớ kỹ lúc trước chúng ta đem ngươi... Trảo tiến ma tộc bí cảnh giới sự tình sao?”
    “Ân!” Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu.
    “Na cái thời điểm đã từng từ ngươi mi tâm xung ra nhất ti ma chủ thần thức. Vào thời điểm kia ta liền hoài nghi ma chủ không có chết. Nhưng là ta lại thấy ma con cái, lại hơn phân nửa xác định ma chủ đã rơi xuống.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày nói:”Này lưỡng giả lại hà liên hệ?”
    Tát Đa thần sắc có chút xám tro:”Ma con cái chỉ có tại ma chủ rơi xuống hoặc giả sắp rơi xuống thời điểm mới hội xuất hiện. Na là ma chủ biết chính mình không lâu vu nhân thế, cưỡng ép ngưng tụ ra nhất đạo pháp tắc mà sinh thành. Cũng hảo lưu lại ma chủ truyền thừa, ma con cái vị lai chính là tân nhất đại ma chủ.
    Chắc hẳn lúc trước ma chủ ở vào rơi xuống giáp ranh, lần này ngưng tụ ra nhất đạo pháp tắc sinh thành ma con cái, sau đó đem ma con cái tống đi.”
    “Ma con cái không phải thụ thiên địa thai nghén mà sinh?” Hứa Tử Yên ngạc nhiên hỏi han.
    “Đương nhiên không phải, na chỉ là tại các ngươi nhân tộc trung đồn đãi.” Tát Đa khẽ cười nói.
    “Na lúc trước trên thân Hứa Hưởng cấm cố cũng không phải thiên địa mà thành, là ma chủ lưu lại?”
    “Này cái còn thực là thiên địa sinh ra, là đối với ma con cái xuất sinh trừng phạt. Bất quá ma con cái xuất sinh cũng là thiên đạo luân hồi, tất nhiên sự, cho nên này chủng thiên đạo trừng phạt cũng không lợi hại, chỉ là ma con cái không có khả năng chính mình cởi bỏ, mà là cần tu vi cao hơn hắn ma tộc tu sĩ dùng bí pháp vi kỳ giải mở.”
    “Nga...” Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Ngươi còn không có nói ma con cái hòa ma chủ ra sao chung sống!”
    Tát Đa cười khổ nói:”Nếu như lúc trước ma chủ thực rơi xuống, ma con cái liền hội dần dần biến thành vị lai ma chủ. Nhưng là, bây giờ ma chủ cũng không có chết, như vậy chờ đến hắn trở về lúc, liền hội thu hồi na đạo pháp tắc.”
    “Thu hồi na đạo pháp tắc? Cái gì ý tứ?” Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng tụ.
    “Chính là... Đem ma con cái cắn nuốt!”
    “Cắn nuốt?” Hứa Tử Yên thần sắc căng thẳng.
    “Không sai, như vậy có rất đại ưu đãi, bởi vì từ khi ma con cái đột phá nhân tôn tới nay, hắn không chỉ hoàn toàn lĩnh ngộ na ma đạo chủ lưu lại pháp tắc, hơn nữa còn có chính mình lĩnh ngộ pháp tắc. Ma chủ một khi đem ma con cái cắn nuốt, còn hội được đến ma con cái lĩnh ngộ pháp tắc, đối ma chủ tu luyện có rất đại ưu đãi.”
    Căn phòng bên trong lâm vào yên lặng, Hứa Hưởng thần sắc có chút cứng ngắc, ánh mắt không do có chút bất lực nhìn phía Hứa Tử Yên, nửa ngày kêu:
    “Thư thư...”
    Hứa Tử Yên giương mắt lên nhìn Hứa Hưởng, ra hiệu hắn yên tâm đừng nóng, sau đó vọng nói với Tát Đa:
    “Ma chủ một khi trở về, các ngươi hội lựa chọn như thế nào?”
    “Chúng ta không có tuyển chọn.” Tát Đa thần sắc thập phân cay đắng.
    “Không có tuyển chọn? Cái gì ý tứ?”
    “Liền tính chúng ta muốn một lần nữa hiệu lực ma chủ cũng không thể, này là chúng ta ma tộc truyền thống. Chúng ta đã cùng ma con cái, hoặc là ma con cái trở thành ma chủ, hoặc là chúng ta đô bị ma chủ cắn nuốt. Không có đệ tam con đường khả đi.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi rũ mắt xuống suy tư, Yến Sơn Hồn lúc trước là chuyển thế sống lại, mà chính mình xem thấy Khôi Thiên thời điểm, Khôi Thiên đã khôi phục đến thăng cấp, từ trong miệng Yến Sơn Hồn cũng biết yêu tộc đã khôi phục thánh cấp, tiên chủ tình huống không hiểu rõ, chỉ có ma chủ tại chính mình xem thấy hắn thời điểm, hắn chỉ có nhất trái tim. Xem ra lúc trước ma chủ thụ thương phi thường trọng.
    Cũng phải.
    Nếu như không phải phi thường trọng, hắn cũng sẽ không chủ động lộng đi ra nhất cái ma con cái. Như thế nói tới, ma chủ muốn khôi phục còn cần rất lâu nhất đoạn thời gian.
    Giương mắt lên vọng Hứa Hưởng nói:”Tiểu Hưởng, lúc trước ta xem thấy ma chủ thời điểm, hắn thụ thương thập phân nghiêm trọng, chỉ dư nhất trái tim khổng lồ, ta nghĩ hắn còn cần rất lâu mới có thể khôi phục. Mà ngươi còn lại là cần phải nhanh một chút trưởng thành lên, chỉ có mau chóng trưởng thành lên, ngươi mới có đối kháng ma chủ năng lực.
    Mà trong này là ngươi tu luyện tốt nhất trường sở, cho nên ta hi vọng ngươi chịu lưu lại toàn tâm tu luyện. Dù sao nhân tộc nơi đó không thích hợp ngươi tu luyện.”
    “Thư thư...”
    Hứa Tử Yên khoát tay ngừng Hứa Hưởng nói:”Ngươi mau chóng tu luyện đến thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, cho đến lúc này thư thư bồi ngươi cùng nhau đi gặp na ma chủ!”
    Hứa Hưởng hòa Tát Đa thân thể đô là nhất chấn, Hứa Tử Yên bồi Hứa Hưởng đi gặp ma chủ, tuyệt đối không phải vi đưa Hứa Hưởng đến ma chủ phía trước, nhượng ma chủ cắn nuốt Hứa Hưởng, mà là nghĩ phải trợ giúp Hứa Hưởng cắn nuốt ma chủ.
    Này cũng không phải không có khả năng, ma con cái hòa ma chủ vốn là một khối, bọn hắn hai người ai cắn nuốt ai đô bình thường, liền muốn xem bọn hắn hai người ai năng lực cường. Nếu như ma chủ thực thương thế trầm trọng, vẫn không được đến khôi phục, nói không chừng còn thực là có khả năng đem ma chủ cắn nuốt.
    Hứa Hưởng thần sắc biến hóa vài lần, cuối cùng ánh mắt biến được kiên định nói:”Hảo, ta một khi đột phá đến tiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, liền đi tìm thư thư!”
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật gật đầu, sau đó nói với Tát Đa:”Ngươi lui xuống trước đi đi!”
    Tát Đa môi mấp máy vài cái, cuối cùng vẫn là mở miệng nói:”Hứa đạo hữu, bên ngoài na cái đại trận ngươi có hay không biện pháp cấp gia cố một chút?”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười sáu chương lừa gạt?
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ wqiy2003 đồng học (588), nguyệt nhược này thần đồng học (500), thư hữu 140610222845091 đồng học (100), mableip đồng học (100), quân thương đồng học (100) khen thưởng!
    Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Này cái một hồi ta hội đi nhìn xem.”
    “Cám ơn!” Tát Đa từ trên ghế đứng lên lui ra đi.
    Hứa Tử Yên chìm vào nhất sợi thần thức tiến vào đến Tử Yên không gian, nhượng đào hoa đem nàng từ trong cung thiên ma được đến tất cả ma tộc đan dược đô cầm đi ra, trang bát cái nhẫn chứa đồ, sau đó lấy ra ngoài đưa cho Hứa Hưởng nói:
    “Tiểu Hưởng, này là ta từ ma tộc thí luyện trường nội được đến ma tộc tu tu luyện đan dược, đối ngươi có trợ giúp.”
    “Cám ơn thư thư!” Hứa Hưởng nhìn cũng không nhìn, liền đem bát cái nhẫn chứa đồ thu vào.
    “Tiểu Hưởng, ngươi hiện tại không muốn quản ma tộc sự, na chút sự tình ngươi có thể đô giao cho Tát Đa lại quản lý. Ngươi chủ yếu tinh lực muốn phóng về mặt tu luyện, ngươi muốn biết sau lưng ngươi có nhất cái ma chủ tại nhìn chòng chọc ngươi. Hắn tùy thời hội trở về giết chết ngươi.”
    “Ta biết!”
    “Đương nhiên, ngươi cũng không có khả năng luôn bế quan tu luyện. Ngươi cũng cần ra đi lịch lãm, nếu không tiến cảnh hội chậm lại, thậm chí tới nhất cái cổ bình thời điểm hội dừng bước không tiền.”
    “Lịch lãm? Ta ra sao lịch lãm? Ta cả ngày đô bị nhốt tại này cái ma tộc bí cảnh nội, muốn ra đi đô không thể.”
    “Này cái lại là không có cái gì cùng lắm!” Hứa Tử Yên đạm đạm cười nói:”Ta sẽ đem các ngươi này cái ma tộc bí cảnh giới đại trận tái gia cố một chút, hơn nữa ta sẽ đem ra vào đại trận phương pháp nói cho ngươi. Như thế ngươi liền có thể tùy thời ra vào. Na chút đại trận ở ngoài ma tộc vẫn tại tấn công các ngươi, tất cả ngươi liền đi cầm na chút ma tộc thí luyện vừa vặn.”
    Hứa Hưởng nhãn tình sáng lên, tiện đà lại ảm đạm xuống nói:”Thư thư, nếu như ngươi lưu ở chỗ này, có lẽ ta còn có thể đủ ra đi lịch lãm. Chờ ngươi đi. Ta liền lại hội mất đi tự do.”
    Hứa Tử Yên lông mày xếch lên nói:”Cái gì? Chẳng lẽ Tát Đa còn dám cầm tù ngươi?”
    Hứa Hưởng cười khổ lắc đầu nói:”Na cũng không phải, ta biết hắn cũng là hảo ý, hắn sợ hãi ta ra đi có nguy hiểm, chỉ là nhượng ta tại ma tộc bí cảnh giới nội tu luyện.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, hắn lúc này cũng lý giải Tát Đa tâm tư, nhưng là hắn như thế làm, ngược lại là trở ngại Hứa Hưởng phát triển. Nếu như không có ma chủ tồn tại, điều này cũng không có cái gì, nhưng là ma chủ tùy thời hội xuất hiện, để lại cho Hứa Hưởng thời gian đã không nhiều. Nếu như còn như vậy nhượng Hứa Hưởng khốn ở chỗ này tu luyện. Liền tính hắn tương lai tu luyện đến thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi lại ra sao? Chính mình dám mang hắn đi tìm kiếm ma chủ sao?
    Nhất cái tu luyện hình tu sĩ có khả năng hòa nhất cái chiến đấu hình tu sĩ so sánh với sao? Cho đến lúc này, sợ rằng nhất cái giàu có lực chiến đấu thiên tôn hậu kỳ đô có khả năng chém giết Hứa Hưởng, thậm chí nhất cái thiên tôn trung kỳ tu sĩ đô vị tất yếu hơn Hứa Hưởng.
    Lần này Hứa Tử Yên căn bản liền không có thông qua Hứa Hưởng, mà là trực tiếp lan tràn ra đi thần thức, tìm đến Tát Đa. Thần thức truyền âm nói:
    “Tát Đa, ngươi tới đây!”
    Tát Đa nghe Hứa Tử Yên thanh âm. Trong lòng ngẩn ra. Chính mình vừa mới từ chỗ của Hứa Hưởng đi ra, này thế nào lại nhượng chính mình trở về? Hơn nữa từ trong thanh âm của Hứa Tử Yên nghe ra nhất ti lãnh ý, này nhượng Tát Đa có một vài khẩn trương. Nhưng là hắn cũng biết Hứa Tử Yên đối với Hứa Hưởng bảo vệ, đã đối với Hứa Hưởng cực kỳ bảo vệ, cũng không thể đối bọn hắn này đó dưới tay Hứa Hưởng làm ra quá phận sự tình. Cho nên trong lòng tuy rằng có thấp thỏm, nhưng là vẫn là lập tức đến Hứa Hưởng căn phòng nội.
    “Bái kiến ma con cái. Gặp quá Hứa đạo hữu!”
    “Tát Đa, bây giờ Tiểu Hưởng cảnh ngộ ngươi cũng thập phần rõ ràng, ma chủ đã bắt đầu khôi phục, để lại cho Tiểu Hưởng thời gian không nhiều. Chẳng lẽ ngươi không có ý thức đến Tiểu Hưởng nguy hiểm sao?”
    Tát Đa thần sắc ngẩn ra nói:”Đương nhiên ý thức đến, cho nên ta mới nhượng ma con cái cố gắng tu luyện...”
    Hứa Tử Yên khoát tay chặn lại nói:”Như thế bế môn tạo xa, hội có cái gì tiền đồ? Tu sĩ muốn không ngừng tăng lên thực lực, chung cuộc vẫn là muốn ra đi lịch lãm. Về sau Tiểu Hưởng hội thỉnh thoảng ly khai bí cảnh giới ra đi tu luyện, ta hi vọng ngươi không muốn ngăn trở.”
    Trong mắt Tát Đa quang mang lóe ra, xem xem Hứa Hưởng, lại xem xem Hứa Tử Yên, cuối cùng vô nại gật đầu.
    Nhượng Tát Đa lui hạ, trên mặt Hứa Hưởng hiện ra vẻ hưng phấn. Như vậy nhiều năm qua, hắn vẫn bị khốn tại trong bí cảnh này tu luyện, tu luyện được tâm tình đô ngột ngạt, bây giờ Hứa Tử Yên nhất tới, vào chỗ hắn giải quyết này vấn đề, nhượng hắn tâm tình thật tốt.
    Nghe nói Hứa Tử Yên muốn ra đi xem xét đại trận, liền cũng cao hứng phấn chấn bồi tại bên cạnh. Hứa Tử Yên đem Trận Nhất nguyên thần kéo vào thức hải, nhượng hắn lại xem xét này đó đại trận, mà nàng còn lại là trở lại chốn cũ.
    Ma tộc bí cảnh giới bên ngoài nguyên bản có lúc trước trận tông hòa Phù tông tông chủ bố trí đại trận, bất quá na cái đại trận lúc trước tại Trung Nguyên Tinh Hệ thời điểm đã bị Trận Nhất cấp phá, bây giờ thừa lại là chân chính ma tộc bí cảnh giới, chỉ là này này chân chính ma tộc bí cảnh giới đại trận trải qua năm tháng ăn mòn hòa từ Trung Nguyên Tinh Hệ cưỡng ép phi thăng đi lên không gian giảo lực, đem kỳ tổn thương không tiểu. Nếu không cũng sẽ không nhượng na chút ma tộc tu sĩ có công phá trong này khả năng.
    Hứa Tử Yên tại ma tộc ngốc nửa tháng, đây là bởi vì Trận Nhất đối với ma tộc bí cảnh giới trận pháp nguyên bản liền rất quen thuộc, nếu không muốn hoàn toàn cầm chắc này trận pháp tổn thương trình độ, không có nhất niên cũng được nửa năm thời gian.
    “Như thế nào?”
    Một ngày này Hứa Tử Yên ngồi ở trong căn phòng ở trong thức hải giao lưu với Trận Nhất.
    “Chủ nhân, này trận pháp tổn thương được cũng không phải rất đại, chỉ cần tài liệu sung túc, cấp ta lục ngày thời gian ta liền có khả năng đem kỳ hoàn toàn chữa trị.”
    “Này liền hảo, ngươi cấp ta nhất cái tài liệu đơn tử, ta nhượng Tát Đa đi làm. Không cần khách khí, cũng không muốn dùng chính chúng ta tài liệu, này là bọn hắn ma tộc phải ra.”
    “Vâng!”
    Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, nhất cái ngọc giản trống liền bồng bềnh tại Trận Nhất nguyên thần phía trước. Trận Nhất đặt cái ngọc giản kia đến chính mình chỗ mi tâm, sau đó đem nhất cái cái cần tài liệu danh tự số lượng chứa đựng vào trong, sau đó đưa cho Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên thu ngọc giản, sau đó dùng thần thức đi vẫy gọi Tát Đa. Lúc này Tát Đa đang đứng tại phòng ngự trận pháp nội, mày ủ mặt ê xem bên ngoài na chút ma tộc tu sĩ. Này nửa tháng thời gian, ma tộc bí cảnh giới lại bị bên ngoài ma tộc công phá một góc, chiếm lĩnh nhất bộ phận ma tộc bí cảnh giới.
    Nghĩ đến nơi này, Tát Đa liền không khỏi quay đầu nhìn một cái Hứa Hưởng cư trụ đại điện. Mấy ngày nay Hứa Tử Yên cũng cư trụ ở chỗ ấy, trong lòng hắn nghĩ là, na cái Hứa Tử Yên cái gì thời điểm mới có thể bắt đầu chữa trị đại trận a?
    Mà liền vào lúc này, bên tai hắn vang lên Hứa Tử Yên thanh âm, nghe thấy trên mặt chính là nhất hỉ, thân hình nhất lược, liền hướng Hứa Hưởng cung điện phương hướng bay nhanh mà đi.
    Đương nghe nói Hứa Tử Yên nói, chỉ cần đem ngọc giản nội tài liệu chuẩn bị tốt, trong sáu ngày liền có khả năng đem bí cảnh giới đại trận chữa trị, Tát Đa tâm tình thật tốt, lưỡng cái đầu lâu đô cười được lắc trái lắc phải, lập tức cáo từ rời đi.
    Chỉ là ngắn ngủn nhất ngày thời gian, Tát Đa liền đem tất cả tài liệu cấp Hứa Tử Yên tống tới đây. Hứa Tử Yên đem tài liệu cấp Trận Nhất, Trận Nhất liền mang này đó tài liệu tiến vào trong thời gian trận pháp, chỉ là khoảng khắc công pháp liền đem trận trụ luyện chế thành công.
    Hứa Tử Yên liền đem thân thể giao cho Trận Nhất đi khống chế, bắt đầu chữa trị ma tộc bí cảnh giới đại trận. Hứa Hưởng, Tiểu Bạch hòa Tát Đa đô cùng tại Hứa Tử Yên hai bên, một đường xem Hứa Tử Yên ra sao chữa trị đại trận.
    Lục thiên thời gian, ma tộc bí cảnh giới đại trận hoàn toàn chữa trị. Ở bên ngoài công kích ma tộc cũng trong nháy mắt cảm giác đến đại trận biến được dị thường kiên cố, nhất cái cái không do đối mặt nhìn nhau, tối hậu lại thí nghiệm mấy phiên, lần này không cam tâm rút lui trở về, ma tộc bí cảnh giới chung quanh một lần nữa khôi phục yên lặng.
    Hứa Tử Yên lại tại ma tộc bí cảnh giới lưu mấy ngày, tối hậu tại Hứa Hưởng lưu luyến nhãn thần trung ly khai ma tộc bí cảnh giới. Bay về phía nam đi. Nam phương hòa tây phương liền nhau, nhưng là Thượng Nguyên đại lục thập phân đất mênh mông, trong lòng Hứa Tử Yên cũng không có sổ hội bay bao lâu mới có thể trở lại nam phương.
    Hơn nữa Hứa Tử Yên còn không có ngồi Vân Bảo Bảo, cũng không có ngồi Tiểu Bạch, mà là nhượng Tiểu Bạch vẫn như cũ bảo trì nhất phó nhân loại thiếu nữ hình dạng, lưỡng cái tu sĩ một đường hướng nam phương bước vào.
    Lúc này Hứa Tử Yên như là đã khôi phục dung mạo, tự nhiên cũng một lần nữa đem cực phẩm phòng ngự tiên thiên tiên bảo váy áo xuyên thượng, đồng thời cũng đem các loại cực phẩm tiên thiên tiên bảo đeo chỉnh tề. Nàng hòa Tiểu Bạch cũng không có phi hành, mà là sóng vai đi bộ mà đi. Nàng cũng muốn hiểu rõ một phen tây phương ma tộc nơi.
    Lúc này Hứa Tử Yên ở trong người đem khác thuộc tính áp chế, chỉ là phóng thích ám thuộc tính, cho nên hắc khí mơ hồ, giống như ma tộc bình thường. Đồng thời ở trên thân Tiểu Bạch phóng thích nhất trương ám thuộc tính tiên thiên tiên phù, sử Tiểu Bạch từ bề ngoài xem cũng giống như nhất cái ma tộc bình thường.
    “Thư thư!” Tiểu Bạch khẩn cau mày, nhất trương hảo xem tiểu mặt nhiều nếp nhăn.
    “Ân?” Hứa Tử Yên quay đầu xem Tiểu Bạch nhiều nếp nhăn tiểu mặt, trong lòng không khỏi buồn cười nói:”Thế nào? Chưa bao giờ biết sầu mùi vị Tiểu Bạch thế nào cũng nhiều nếp nhăn? Chẳng lẽ là không nỡ bỏ Tiểu Hưởng?”
    “Ta có nhất vụ việc nghĩ không thông?”
    “Cái gì sự tình nghĩ không thông?” Hứa Tử Yên ánh mắt lóe lên, nàng không có nghĩ đến luôn luôn đỉnh đạc Tiểu Bạch cũng biết nghĩ vấn đề.
    “Chính là na cái ma tộc truyền thống!”
    “Ma tộc truyền thống?”
    Hứa Tử Yên tâm chính là nhất lộp bộp, trong lòng cũng dâng lên nhất ti không an. Đương thời nàng không có nghĩ được quá nhiều, chỉ cảm thấy Tát Đa đã như vậy lâu đô không có thương tổn quá Tiểu Hưởng, chỉ là bức hắn tu luyện, chắc hẳn đối Tiểu Hưởng không có cái gì ý xấu. Nhưng là lúc này bị Tiểu Bạch nhắc tới, trong giây lát cũng cảm thấy có chút không thỏa.
    “Đúng a, thư thư! Na cái Tát Đa biết rõ rành rành nếu như ma chủ trở về, bọn hắn ủng hộ Tiểu Hưởng liền chỉ có một con đường chết. Chẳng lẽ bọn hắn thực hội thiên chân cho rằng Tiểu Hưởng có khả năng đối kháng ma chủ?”
    “Này... Có lẽ chính là ma tộc truyền thống...”
    “Không có nghe nói quá này chủng truyền thống!” Tiểu Bạch lắc lắc đầu nói:”Tái nói na thánh cấp đại năng nguyên vốn là bất tử bất diệt, cùng thiên địa đồng thọ. Liền tính ma chủ lúc trước nhận biết chính hắn rất khả năng rơi xuống, phân ra nhất sợi thiên đạo sinh thành Tiểu Hưởng. Nhưng là như thế lời nói, Tiểu Hưởng nhất chắc chắn có chứa ma chủ một vài ký ức. Nhưng là Tiểu Hưởng lại chưa từng có hiển hiện quá. Trừ phi... Hắn vẫn tại lừa gạt thư thư. Hơn nữa bây giờ Tát Đa bọn hắn đã biết ma chủ còn không có rơi xuống, bọn hắn cùng Tiểu Hưởng chính là chết, ma tộc thực hội có như vậy không cố chính mình tánh mạng tu sĩ sao?”
    Hứa Tử Yên thật sâu nhíu mày, hồi tưởng Tiểu Hưởng qua lại từng giọt từng giọt, cuối cùng lắc đầu nói:
    “Ta cảm thấy Tiểu Hưởng không có lừa gạt ta!”
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười bảy chương Ma Yết bộ lạc
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ ngàn đường đi tử đồng học (10000), sạch hi đồng học (200), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    “Na chính là Tát Đa đang nói dóc, Tiểu Hưởng căn bản liền không phải ma chủ phân đi ra nhất sợi thiên đạo.” Tiểu Bạch cắn môi một cái nói.
    “Không phải ma chủ phân ra nhất sợi thiên đạo? Na... Chẳng lẽ thực là thiên đạo sở thai nghén mà sinh?”
    “Không biết!” Tiểu Bạch lắc đầu.
    Hứa Tử Yên thật sâu cau mày suy tư một hồi nói:”Trước để xuống việc này, chúng ta tới nghĩ nghĩ Tát Đa tại biết rõ ma chủ còn sống tình huống hạ, vì cái gì còn muốn cùng Tiểu Hưởng?”
    Lưỡng người một bên chậm bộ ở giữa rừng cây, một bên cau mày suy tư. Nửa ngày, Tiểu Bạch ra sức nhi lắc đầu nói:
    “Không nghĩ ra được!”
    “Ta cũng không nghĩ ra được!” Hứa Tử Yên cũng chán nản lắc lắc đầu.
    Lưỡng cái bước chân đột nhiên nhất đốn, ánh mắt hướng giữa rừng khác nhất con đường nhỏ vọng đi, xem thấy nhất đối ma tộc tu sĩ đang từ bên kia đi tới đây. Na đội ma tộc tu sĩ cũng thấy Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch, lúc này Tiểu Bạch đã là nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi. Trên người tản mát mênh mông khí tức, mà na nhất đội ma tộc tu sĩ tối cường cũng là nhất vị tiên đế trung kỳ. Cho nên nhất cảm ứng được Tiểu Bạch na mênh mông khí tức, liền toàn thân phát run, triều Tiểu Bạch hòa Hứa Tử Yên thi lễ nói:
    “Bái kiến đại nhân!”
    Hứa Tử Yên đột nhiên động lòng, hướng na cái ma tộc tu sĩ vẫy vẫy tay, na cái ma tộc tu sĩ liền nơm nớp lo sợ đi đến trước mặt Hứa Tử Yên.
    “Đại nhân... Ngài... Có hà phân phó?”
    “Ta có một vấn đề muốn hỏi ngươi!” Hứa Tử Yên đem chính mình thần thái phóng được hòa ái.
    “Đại nhân xin hỏi!” Na cái ma tộc tu sĩ xem thấy Hứa Tử Yên chỉ là hỏi vấn đề, trong lòng lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi.
    “Các ngươi vì cái gì muốn tấn công ma tộc bí cảnh giới?”
    “Đại nhân ngài...” Trong mắt ma tộc tu sĩ kia lóe qua do dự hòa cảnh giác.
    Hứa Tử Yên khoát tay áo nói:”Chúng ta thư muội lưỡng cái vẫn ẩn cư tu luyện. Vừa mới đi ra không lâu, trước đó vài ngày vẫn bàng quan các ngươi tại tấn công ma tộc bí cảnh giới, đại gia đô là ma tộc nhất mạch, vì cái gì muốn tự giết lẫn nhau?”
    “Nga!”
    Trong lòng ma tộc tu sĩ kia miễn cưỡng tiếp thu Hứa Tử Yên lý do, hơn nữa vô luận là ma tộc, nhân tộc vẫn là yêu tộc, này chủng ẩn cư tu sĩ đô có không thiếu. Hơn nữa đối phương thực lực bãi ở chỗ ấy, cho nên hắn lập tức giải thích nói:
    “Chúng ta tấn công ma tộc bí cảnh giới chính là vi cướp đoạt na cái bí cảnh giới a! Nơi đó có càng hảo tu luyện ảo cảnh. Có ma tộc chân chính truyền thừa!”
    Hứa Tử Yên vọng na cái ma tộc thần sắc, cảm giác hắn sóng tinh thần, biết hắn không có nói dối. Liền đứng ở chỗ ấy yên lặng suy nghĩ sâu xa:
    “Na cái ma tộc cảnh giới nguyên vốn là viễn cổ thời kỳ ma tộc đại bản doanh, có được tối hoàn chỉnh ma tộc truyền thừa, này cái dẫn tới Thượng Nguyên đại lục ma tộc ngấp nghé là rất bình thường. Về phần tu luyện hoàn cảnh... Này cái ma tộc bí cảnh giới tại phi thăng chí Thượng Nguyên đại lục hậu, ma nguyên lực cũng biến được cực kỳ nồng nặc. Theo lý thuyết liền lấy này lưỡng nguyên nhân, tuyệt đối có thể dẫn tới ma tộc điên cuồng, tựa hồ là nhất cái tấn công ma tộc bí cảnh giới bình thường lý do.”
    “Không có khác nguyên nhân?” Hứa Tử Yên truy vấn đạo.
    “Không có!” Na cái ma tộc tu sĩ lập tức lắc đầu.
    “Thư thư!” Tiểu Bạch ở bên cạnh nhìn đánh giá một chút na cái ma tộc tu sĩ, không khách khí nói:”Hắn nhất vị tiên đế. Chỉ là ma tộc nhất vai phụ, sợ rằng biết sẽ không quá nhiều.”
    Na cái ma tộc tu sĩ tuy rằng trong lòng không vui, nhưng lại không dám có chút biểu lộ đi ra. Cúi đầu khom lưng nói:
    “Vâng! Vâng! Vâng! Tại hạ chỉ là nhất vai phụ. Chỉ biết này đó.”
    “Các ngươi doanh địa ở nơi nào?” Hứa Tử Yên trầm giọng hỏi.
    “Đại nhân hỏi là hỏi chúng ta bộ lạc?”
    “Ân!”
    “Tại bên kia!” Na cái ma tộc tu sĩ duỗi ngón tay sau lưng.
    “Đãi chúng ta đi nhìn xem!”
    Hứa Tử Yên quyết định đi ma tộc bộ lạc nhìn xem. Liền tính không làm rõ được ma tộc tấn công bí cảnh giới nguyên nhân, hiểu rõ một chút ma tộc cũng hảo. Nàng có na cái tự tin, không có na cái ma tộc có khả năng nhìn thấu Tiểu Bạch ngụy trang, na chính là tiên thiên tiên phù, trừ phi là ma chủ xuất hiện, hoặc giả thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Về phần chính mình ngụy trang. Ma tộc liền càng xem không đi ra.
    Na cái ma tộc tu sĩ tự nhiên không dám cự tuyệt, ở phía trước dẫn đường, dẫn dắt Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch bay tới bộ lạc của mình đi. Na bộ lạc cự ly nơi này không xa cũng không gần, phi hành khoảng chừng nhất cái nửa canh giờ tả hữu, đáp xuống nhất cái dãy núi xử. Tại này cái dãy núi xử có được mấy cái sơn cốc, mà này mấy cái sơn cốc trung cư trụ đồng nhất bộ lạc. Lúc này na cái ma tộc tu sĩ dẫn dắt Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch rơi vào sơn cốc lớn nhất đi.
    “Lý đức. Thế nào như vậy mau trở về tới?” Mấy cái ma tộc tu sĩ chính đi ra ngoài sơn cốc tới, thấy lý đức không do kỳ quái hỏi han.
    “Có khách nhân muốn gặp Ma Yết đại nhân!” Lý đức cười nói.
    Na mấy cái ma tộc tu sĩ liền hướng lý đức sau lưng Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch vọng đi, này nhất vọng sắc mặt chính là biến đổi, bọn hắn đô cảm giác đến trên thân Tiểu Bạch mênh mông khí tức, trên thân Hứa Tử Yên lại là không có chút khí tức lộ ra ngoài, phảng phất phổ thông nhân bình thường, nhưng là na chủng cao quý khí chất lại rất khó lệnh người khác xem nàng như phổ thông nhân.
    “Bái kiến đại nhân!” Mấy cái ma tộc tu sĩ đồng thanh bái đạo.
    Hứa Tử Yên chỉ là hơi hơi gật gật đầu, bước chân không ngừng đi về phía trước đi, vẫn đi đến sơn cốc chỗ sâu, thấy nhất tọa màu đen cung điện, Hứa Tử Yên đánh giá một chút, này tòa cung điện cũng không có thiên ma cung hùng vĩ, nhưng là quy mô cũng không tính tiểu. Lý đức dừng bước, quay đầu cung kính nói với Hứa Tử Yên:
    “Đại nhân, thỉnh ở chỗ này chờ, dung ta bẩm cáo Ma Yết đại nhân!”
    “Ân!” Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu. Khoanh tay đứng, làm đánh giá cung điện trạng.
    Lý đức bước nhanh hơn đến cung điện tiền, hòa cung điện đại môn tiền thủ vệ nói nhỏ mấy câu, sau đó liền xem thấy na người thủ vệ ánh mắt ngó về phía Hứa Tử Yên tới đây, thần sắc đó là hơi đổi, sau đó trong triều đức nói một câu, liền mang lý đức hướng cung điện trong nghề đi.
    Thời gian trôi qua không lâu, liền xem thấy đại môn nội đi ra nhất cái thân hình cao lớn chừng cao hơn ba thước đại ma, tại phía sau của hắn cùng lý đức hòa na cái ma tộc thủ vệ.
    Na cái đại ma ánh mắt đầu tiên liền bị trên thân Tiểu Bạch mênh mông khí tức hấp dẫn, thần sắc đó là nhất động, hắn không có nghĩ đến Tiểu Bạch thế nhưng là nhân tôn sơ kỳ tu vi đỉnh cao. Ánh mắt tại ngó Hứa Tử Yên, trong mắt lóe qua nhất mạt kinh sắc, hắn thế nhưng xem không ra Hứa Tử Yên tu vi sâu cạn.
    Lúc này Hứa Tử Yên cũng chính tại ngó đại ma kia đi, trong ánh mắt cũng lộ ra nhất ti kinh dị, đối phương thế nhưng là nhất địa tôn trung kỳ đỉnh núi.
    Đại ma xoải chân đi tới Hứa Tử Yên, tuy rằng Tiểu Bạch hiển lộ ra nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi tu vi, nhưng là hắn ánh mắt vẫn là một chút liền lạc tại trên thân Hứa Tử Yên, bởi vì Tiểu Bạch tuy rằng hiển lộ ra khí tức rất cường, cũng nhất phó hồn nhiên chân chất. Mà Hứa Tử Yên ở chỗ ấy nhất đứng, lại hiển lộ ra nhất phó thượng vị giả cao quý khí chất.
    “Tại hạ Ma Yết, hoan nghênh đạo hữu quang lâm.”
    “Tại hạ Tử Yên, này vị là ta muội muội tử vân, gặp quá Ma Yết đạo hữu.”
    “Thỉnh, chúng ta điện nội tự thoại!”
    “Thỉnh!”
    Ma Yết và Hứa Tử Yên sóng vai mà đi, Tiểu Bạch cùng ở sau lưng Hứa Tử Yên. Ma Yết không chú ý liếc nhìn Tiểu Bạch, thầm nghĩ trong lòng:
    “Quả nhiên na cái tử vân tu vi không như Tử Yên, nếu không nàng thế nào hội cam nguyện cùng ở phía sau?”
    Tam người tiến vào đến đại điện ngồi xuống, tự nhiên có tiểu ma tống dâng trà thủy trái cây. Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch chỉ là uống một ngụm trà, liền để chén trà xuống. Uống quen lĩnh ngộ đạo trà các nàng lưỡng cái, thật sự là uống không hạ này chủng trà. Lại là có lưỡng chủng ma tộc nơi trái cây có một loại đặc biệt hương vị, lưỡng người thoáng ăn một chút.
    Ma Yết vẫn tại quan sát Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch lưỡng cái, thấy lưỡng người biểu hiện, trong lòng không do thất kinh. Hắn có khả năng cảm giác đi ra, Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch cử động đô là phi thường tự nhiên, tuyệt đối không phải làm ra vẻ, na là một loại năm rộng tháng dài thói quen hình thành tự nhiên.
    Lưỡng người biểu hiện căn bản chính là chướng mắt chính mình trà hòa trái cây, muốn biết này đó trà hòa trái cây chính là hắn trong này tối hảo, liền xem như tại chỉnh cái ma tộc các bộ lạc trung cũng tính làm thượng phẩm, nhưng là từ Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch biểu hiện thượng xem cũng tình thú thiếu thiếu.
    “Tử đạo hữu!” Ma Yết để xuống tách trà lên tiếng nói:”Không biết tử đạo hữu tới tự na bộ lạc?”
    Hứa Tử Yên đạm đạm nói:”Ẩn cư nơi, không nói cũng thế! Lần này chúng ta thư muội nhị nhân ra lai lịch luyện, mạo muội đến nhà, lại là có chút lỗ mãng.”
    “Không! Không! Không!” Ma Yết khoát tay nói:”Lưỡng vị đạo hữu quang lâm, sử hàn xá nhà cỏ sinh huy!”
    Song phương lại hàn huyên mấy câu, Hứa Tử Yên liền hướng Ma Yết chắp tay hỏi:”Ma Yết đạo hữu, tại hạ có nhất sự bất minh, nghĩ thỉnh giáo đạo hữu.”
    “Nga? Đạo hữu xin hỏi, Ma Yết hễ biết thì sẽ nói.”
    “Đa tạ Ma Yết đạo hữu.” Hứa Tử Yên lần nữa cảm ơn, sau đó tiếp theo hỏi:”Chúng ta thư muội nhị nhân ra lai lịch luyện, đã từng xem thấy các ngươi tấn công ma tộc bí cảnh giới, không phải đạo là hà nguyên nhân?”
    “Oanh...”
    Hứa Tử Yên vừa dứt lời, ở giữa thiên địa liền vang lên một tiếng vô hạn nổ vang, chỉnh cái đại địa đô đang run động, liền liên này Ma cung đô kịch liệt lay động lên.
    Ma Yết thần sắc biến đổi, đô không có tới kịp chào hỏi Hứa Tử Yên, thân hình lóe lên liền biến mất tại cung điện nội, Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch nhìn nhau, thân hình cũng tại cung điện nội trong nháy mắt biến mất, đến cung điện ở ngoài. Ngẩng đầu vọng đi, liền xem thấy cung điện hậu nhất tọa cự phong chính tại không trụ lay động. Hứa Tử Yên thần thức thích thả ra, trong nháy mắt liền nhào bắt được Ma Yết, mang Tiểu Bạch lăng không bay đi, lạc tại Ma Yết bên cạnh, ngưng thanh hỏi:
    “Ma Yết đạo hữu, phát sinh cái gì sự tình?”
    “Lão tổ ra sự!” Ma Yết thần sắc biến được thập phân nôn nóng.
    “Lão tổ?” Hứa Tử Yên thần sắc nhất chấn.
    “Không sai! Lão tổ cùng trăm năm tiền bế quan, muốn đột phá đến thiên tôn kỳ. Liên vây công ma tộc bí cảnh giới sự đô không có tham gia, chính là xem trước mắt tình huống tựa hồ là ra ngoài ý muốn...”
    “Rầm rầm rầm...”
    Lại là nhất trận đất rung núi chuyển nổ vang, na tọa cự phong tại lung lay sắp đổ hậu, rốt cuộc hướng hai bên liệt mở ra, giống như nhất con thú lớn há hốc miệng ra.
    Vô tận ma khí từ cự phong khe hẹp trung phun bừng lên, tại na vô tận ma khí trung dâng lên nhất đạo khổng lồ màu đen thân ảnh, khổng lồ đầu lâu, vĩ ngạn thân thể, tứ cánh tay, hai mắt đỏ đậm như máu, phóng thích điên cuồng hòa giết chóc khí tức.
    ×
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười tám chương chế phục
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng đương đương ngoan tử đồng học trở thành cực phẩm hộ pháp!
    “Không hảo, lão tổ tẩu hỏa nhập ma!” Ma Yết cực kỳ hoảng sợ.
    Hứa Tử Yên trực tiếp trợn trắng cả mắt, các ngươi chính là ma được không, còn muốn nhập ma?
    Nhưng là thấy Ma Yết nôn nóng thần sắc, lại không tượng là làm giả, thật sự là có chút không hiểu nổi. Liền kéo Tiểu Mộc Mộc tiến thức hải hỏi:
    “Tiểu Mộc Mộc, ma tộc còn có tẩu hỏa nhập ma này cái ** sao?”
    “Cạc cạc ca...” Một tiếng hung lệ tiếng cười từ trong miệng lão tổ kia phát ra, ngay sau đó liền xem thấy hắn mở ra đại miệng khẽ hấp, liền có vô số ma tộc tu sĩ bị hắn hấp vào trong miệng.
    “Lão tổ!” Ma Yết thê lương hô to.
    Na ma tộc lão tổ ánh mắt ngó về phía Ma Yết và Hứa Tử Yên, trong mắt huyết sắc càng thêm nồng nặc.
    “Hắn nhập ma!” Trong thức hải của Hứa Tử Yên Tiểu Mộc Mộc đột nhiên kêu to.
    “Bọn hắn không phải là ma tộc sao? Thế nào còn hội nhập ma?” Hứa Tử Yên một bên giới bị một bên ở trong thức hải hỏi.
    “Ma tộc hòa nhập ma là lưỡng hồi sự!” Tiểu Mộc Mộc nhanh chóng giải thích nói:”Ma tộc tu sĩ cũng là tu sĩ, chỉ là chủng tộc bất đồng mà thôi, cũng có trí tuệ. Nhưng là hòa nhân tộc bất đồng là, nhân tộc muốn đột phá tối đại kiếp nạn là thiên kiếp, mà ma tộc muốn đột phá tối đại kiếp nạn cũng tâm kiếp.
    Nhân tộc quá không được thiên kiếp, liền hội rơi xuống. Mà ma tộc quá không được tâm kiếp lại sẽ không rơi xuống, mà là hội nhập ma. Này cái nhập ma mới là chân chính ma, bọn hắn đem mất đi tất cả trí tuệ, chỉ thừa lại cắn nuốt giết chóc này cái bản năng. Cũng chính là bởi vì như thế, ma tộc này cái chủng tộc mới hội bị nhân tộc hòa yêu tộc xưng là ma tộc.”
    “Rống...”
    Ma tộc lão tổ thượng khai đại miệng hút về phía Ma Yết và Hứa Tử Yên, ở chung quanh nhất cái cái ma tộc tu sĩ đô giống như bụi bay bình thường hướng ma tộc lão tổ trong miệng bay đi, chỉ có Ma Yết, Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch còn tại đau khổ chống đỡ.
    “Ma tộc đối nhập ma tu sĩ ra sao ứng đối?” Hứa Tử Yên ở trong thần thức đối Tiểu Mộc Mộc hỏi.
    “Giết chết!” Tiểu Mộc Mộc rõ ràng nói.
    “Tử đạo hữu, ngươi có biện pháp cứu lão tổ sao?” Ma Yết lúc này đột nhiên quay đầu hỏi. Theo sau không đẳng Hứa Tử Yên mở miệng, có gấp giọng nói:
    “Tại hạ xem không thấu đạo hữu tu vi. Chắc hẳn đạo hữu tu vi nhất định cao thâm, không cầu đạo hữu cứu lão tổ, chỉ cầu đạo hữu trước đem lão tổ chế phục xuống.”
    Trong mắt Hứa Tử Yên xanh thẳm thường thiểm, trong nháy mắt liền nhìn rõ ràng na cái ma tộc lão tổ tu vi, lúc này thế nhưng đã đột phá đến thiên tôn lúc đầu.
    Mà liền vào lúc này, Ma Yết nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt lại sung mãn thất vọng. Bởi vì lúc này không chỉ là Ma Yết cặp chân đã ly khai mặt đất, chính là Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch cặp chân cũng ly khai mặt đất, chính tại chậm rãi hướng ma tộc lão tổ đại trong miệng bay đi.
    Này không hề nghi vấn tại thuyết minh Hứa Tử Yên cũng không phải lão tổ đối thủ, ở chỗ này vô nhân có khả năng chế phục lão tổ, nếu như tại tùy ý lão tổ cắn nuốt đi xuống. Chỉnh bộ lạc đô hội bị lão tổ cắn nuốt không còn.
    “Hảo lợi hại!” Hứa Tử Yên lúc này trong lòng cũng là cả kinh, không có nghĩ đến chính mình địa tôn hậu kỳ bản thể cường độ thế nhưng cũng ngăn cản không được bao lâu, chỉ là bị ma tộc lão tổ nhẹ nhàng khẽ hấp, liền cách mặt đất bay lên.
    Nhanh chóng lấy ra nhất khỏa bạo tăng đan nhượng hỗn loạn ăn vào, sau đó nói với hỗn loạn:”Hỗn loạn. Bên ngoài có nhất cái ma tộc nhập ma, ngươi đi đem hắn chế phục. Lần này không muốn dùng tiên quyết. Toàn dùng ma quyết!”
    Theo sau liền hòa hỗn loạn cắt thân thể. Chỉ là trong nháy mắt, liền tại Ma Yết trong tầm mắt, Hứa Tử Yên thần sắc khí thế cấp tốc kéo lên, kéo lên đến thiên tôn lúc đầu. Ma Yết phun thở một hơi, trong lòng mừng thầm, quả nhiên là ẩn tàng tu vi. Lần này tộc nhân có cứu.
    “Vèo...”
    Hỗn loạn thân hình hướng ma tộc lão tổ vọt tới, chỉ là ở trong nháy mắt thân hình liền dài ra đến hơn năm thước cao, hư không ngưng tụ ra nhất bàn tay to triều ma tộc lão tổ nhất phiến, liền ngăn cách lão tổ trong miệng hấp lực. Nhượng tất cả ma tộc tu sĩ trong lòng đô là nhất tùng, thân thể thượng trói buộc tận giải. Na chút bị hấp đến không trung tu sĩ”Bùm bùm” từ không trung rớt xuống.
    “Rầm rầm rầm...”
    Lúc này hỗn loạn đã hóa thân cự ma, hòa ma tộc lão tổ trong không trung kích đấu lên, chung quanh ngọn núi bị bọn hắn hai người liên tục đánh bạo, tất cả ma tộc tu sĩ bao quát Ma Yết hòa Tiểu Bạch đô xa xa thối lui, thần sắc khẩn trương vọng không trung kịch chiến lưỡng cái cự ma.
    Hứa Tử Yên tại trong thức hải của hỗn loạn ngó ra ngoài đi, gặp đến lúc này ma tộc lão tổ thập phân hung hãn, thế nhưng hòa hỗn loạn chiến thành không phân thượng hạ. Hứa Tử Yên thoáng suy nghĩ một chút, liền quay đầu đối Tiểu Mộc Mộc hỏi:
    “Tiểu Mộc Mộc, tượng này chủng tẩu hỏa nhập ma ma tộc có biện pháp nhượng hắn tỉnh táo sao?”
    “Nhượng ta nghĩ nghĩ!” Tiểu Mộc Mộc lâm vào trầm tư.
    Hứa Tử Yên biết nàng na là tại thiên phú truyền thừa trung sưu tầm, liền không tái quấy rầy nàng, ánh mắt ánh mắt thông qua hỗn loạn hai mắt nhìn ra ngoài. Lúc này hỗn loạn hòa ma tộc lão tổ đánh được khó hòa giải, Hứa Tử Yên xem một hồi, trong lòng liền có chút rõ ràng. Này dù sao là dựa vào bạo tăng đan đem hỗn loạn tu vi tạm thời hung bạo đánh đổ thiên tôn lúc đầu tu vi, nhưng lại không phải chân chính thiên tôn, hòa chân chính thiên tôn vẫn là có chênh lệch. Nếu như không phải hỗn loạn có ma tộc truyền thừa, sợ rằng lúc này đã bị thua. Chính là như thế, hỗn loạn ứng phó được cũng là thập phân gian nan. Nếu như chờ đến bạo tăng đan dược hiệu vừa qua, na liền nguy hiểm.
    Tâm niệm vừa động, lại kéo Trận Nhất tiến thức hải, gấp giọng hỏi:”Trận Nhất, có hay không biện pháp chế phục na cái ma tộc?”
    Trận Nhất tự tin ngắm nghía một chút na cái ma tộc lão tổ nói:”Chủ nhân, na cái ma tộc tựa hồ có chút không bình thường!”
    “Ân, hắn nhập ma. Lúc này hắn đã mất đi trí tuệ, chỉ còn lại cắn nuốt giết chóc bản năng.”
    Trận Nhất cân nhắc một chút nói:”Nếu như là như vậy, vẫn là có biện pháp. Dù sao hắn đã mất đi thần trí, rất nhiều đông tây đô phân không rõ ràng. Nhượng Khí Nhất luyện chế nhất cái thượng phẩm tiên thiên tiên bảo, sau đó ta trước đây thiên tiên bảo nội tái bố trí nhất cái tiểu hình thượng phẩm tiên thiên tiên trận, thu hắn vào trong.”
    “Có thể thu hắn vào trong sao?” Hứa Tử Yên vẫn là có chút lo lắng.
    Trận Nhất cười nói:”Nếu như là tại hắn tỉnh táo thời điểm tự nhiên là làm không được, nhưng là lúc này hắn đã mất đi thần trí, chỉ cần nhượng hỗn loạn đi vào trước, hắn tất nhiên đuổi theo, sau đó ta thả hỗn loạn ra, đem hắn cấm cố ở bên trong.”
    “Hảo!”
    Hứa Tử Yên lập tức lại đem Khí Nhất nguyên thần kéo vào thức hải hỏi:”Khí Nhất, ngươi lập tức cấp ta luyện chế nhất cái thượng phẩm không gian tiên thiên tiên bảo.”
    “Ta nơi đó đã có sẵn!” Khí Nhất lăng một chút, lập tức nói.
    “Quá hảo!” Hứa Tử Yên lập tức quay đầu đối Trận Nhất nói:”Ngươi lập tức đi bố trí trận pháp!”
    Đem Trận Nhất hòa Khí Nhất nguyên thần tống đi, Trận Nhất liền cầm Khí Nhất không gian tiên bảo tiến vào giữa thời gian trận pháp. Mà lúc này Tiểu Mộc Mộc còn ở chỗ ấy minh tư khổ tưởng. Nhưng là hỗn loạn cũng đã bắt đầu xuất hiện hoàn cảnh xấu.
    Chỉ là mười mấy tức thời gian, Hứa Tử Yên liền nghe Trận Nhất kêu gọi, chìm vào nhất sợi thần thức tiến vào đến Tử Yên không gian, liền xem thấy trong tay Trận Nhất chính cử nhất cái chín tầng bảo tháp. Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, liền đem Trận Nhất nguyên thần kể cả na tọa chín tầng bảo tháp kéo vào thức hải, sau đó nói với Trận Nhất:
    “Ngươi nói với hỗn loạn!”
    Trận Nhất gật đầu, lập tức dùng thần thức hòa hỗn loạn làm một phen giao lưu, sau đó giương tay lên, na tọa chín tầng bảo tháp liền hóa làm một luồng sáng lấp lánh từ hỗn loạn chỗ mi tâm chui ra ngoài.
    Lúc này ở bên ngoài, Ma Yết tuy rằng không có xem đi ra hỗn loạn hòa lão tổ ai chiếm cứ ưu thế, nhưng lại là thấy hỗn loạn tựa hồ cầm lão tổ không có cái gì biện pháp, trên mặt thần sắc càng thêm nôn nóng lên. Ở trên đám mây cao cao, hư lập lưỡng cái đại ma, vọng hạ phương ma tộc lão tổ trên mặt hiện ra vui mừng.
    “Đại ca, Ma Yết bộ lạc lão tổ nhập ma. Chắc hẳn kinh nghiệm lần này kiếp nạn hậu, Ma Yết bộ lạc nguyên khí đại thương. Xem ra chúng ta có thể đem Ma Yết bộ lạc thôn tính!”
    “Không sai! A a a...”
    Ma Yết đột nhiên ngẩng đầu, hai tròng mắt hắc khí lóe ra, hắn xem đến trên đám mây lưỡng cái đại ma, trong mắt lóe qua kiêng kỵ hòa nôn nóng, không do lần nữa đưa mắt hướng hỗn loạn hòa lão tổ, thầm nghĩ trong lòng:
    “Lão tổ a lão tổ, ngươi này nhất nhập ma, chúng ta bộ lạc nguy hiểm!”
    Đằng nhiên gia, nhất đạo kim quang từ hỗn loạn mi tâm chui ra, theo sau na đạo kim quang đột nhiên khuếch trương, hóa làm nhất cái đứng vững thiên địa khổng lồ bảo tháp.
    “Vang ầm ầm...”
    Bảo tháp đệ nhất tầng đại môn ầm ầm mở ra, hỗn loạn thân hình”Vèo” một tiếng xông vào, tại phía sau nàng, na cái ma tộc lão tổ gầm lên giận dữ một tiếng, theo sát hỗn loạn xung vào trong.
    Tại bảo tháp trung ương dựng đứng lưỡng cây cột màu đen khổng lồ, hỗn loạn thân hình từ giữa hai cây cột xuyên quá khứ. Ma tộc lão tổ không ngừng chút nào theo sát phía sau.
    “Vèo vèo vèo...”
    Lưỡng căn khổng lồ cây cột thượng diện đột nhiên quang hoa đại phóng, từng đạo trận văn lóe ra, vô số điều xúc tu kéo dài đi ra, chỉ là trong nháy mắt liền đem ma tộc lão tổ quấn quanh thành nhất cái bánh chưng, mặc cho na ma tộc lão tổ ra sao giãy dụa, cũng giãy thoát không được mảy may.
    “Hô...”
    Trong thức hải Hứa Tử Yên thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn thoáng qua một bên còn ở chỗ ấy suy tư Tiểu Mộc Mộc, liền hòa hỗn loạn lại cắt thân thể, đem Tiểu Mộc Mộc hòa Trận Nhất nguyên thần kéo vào chính mình thức hải. Thân hình lòe ra bảo tháp, tại dưới khống chế của Trận Nhất, na tọa bảo tháp hóa làm một luồng sáng lấp lánh xuyên vào Hứa Tử Yên thức hải.
    Lúc này này tòa sơn cốc đã nhất phiến hỗn độn, Ma Yết hòa Tiểu Bạch chính bay tới Hứa Tử Yên. Bầu trời trung lưỡng cái đại ma lẫn nhau liếc nhau một cái, ánh mắt lần nữa lạc tại trên thân Hứa Tử Yên, sắc mặt chính là biến đổi. Vừa rồi bọn hắn hai người còn có thể đủ xem ra Hứa Tử Yên là thiên tôn lúc đầu tu vi, nhưng là lúc này tái xem Hứa Tử Yên lại giống như người bình thường.
    “Đại ca, này...”
    “Chúng ta đi về trước, phái nhân nhìn chòng chọc trong này, na cái nữ ma cũng không phải Ma Yết bộ lạc tu sĩ, tổng có ly khai nhất thiên. Chúng ta đi!”
    “Tử đạo hữu, lão tổ hắn...” Lúc này Ma Yết đã bay đến trước Hứa Tử Yên, vọng Hứa Tử Yên có chút kín đáo hỏi han.
    “Tạm thời nhượng ta phong ấn lên, chờ ta nghĩ nghĩ có hay không biện pháp chữa khỏi hắn nhập ma!” Hứa Tử Yên đạm đạm nói.
    “Chữa khỏi...” Ma Yết chấn kinh được trên mặt bắp thịt đô tại run run:”Tử... Đại nhân, ngài là tiên đan sư?”
    “Ân!” Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Trước cấp ta an bài nhất địa phương ở lại!”
    “Vâng! Vâng! Vâng!” Ma Yết kích động ở phía trước dẫn đường.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm mười chín chương nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ tôn mạch đồng học (100), thư hữu 120209153210165 đồng học (100), hoa nhài lan ny đồng học (100), mableip đồng học (100), thủ cái danh tự hảo khó! Đồng học (100), dạ thanh lê đồng học (100) khen thưởng!
    Đại luyện đan sư a!
    Ma tộc cũng không phải không có luyện đan sư, nhưng đô là một vài bậc thấp luyện đan sư. Cao giai luyện đan sư đừng nói là ma tộc, chính là tại nhân tộc cũng là thập phân thưa thớt. Có khả năng luyện chế ra giải trừ nhập ma đan dược, này chủng luyện đan sư chính là bậc thấp sao?
    Nguyên bản đương Hứa Tử Yên hiển lộ ra thiên tôn lúc đầu tu vi cũng đã nhượng Ma Yết chấn kinh, lúc này lại nghe Hứa Tử Yên có khả năng luyện chế đan dược, trong lòng một chút liền càng thêm kính sợ lên, tư thái cũng một chút bãi đến vãn bối vị trí. Cẩn thận dè dặt an bài Hứa Tử Yên và Tiểu Bạch đến tối tôn quý căn phòng, sau đó lại cẩn thận dè dặt vọng Hứa Tử Yên, môi mấp máy suy nghĩ muốn nói cái gì có không dám hình dạng.
    Hứa Tử Yên nhìn hắn một cái nói:”Ma Yết đạo hữu, ngươi đi ra ngoài trước đi. Ta cần lẳng lặng suy tư đan dược sự tình!”
    “Vâng! Vâng! Vâng!”
    Nhất nghe Hứa Tử Yên muốn suy tư luyện đan sự, Ma Yết thần sắc lập tức kính sợ lên, không dám tái nhiều ngôn, kiễng chân chân lui ra đi, cẩn thận dè dặt đóng cửa phòng lại, sau đó phân phó lưỡng kẻ tâm phúc khẩn thủ tại cửa lớn, không cho phép bất kỳ nhân quấy rầy Hứa Tử Yên.
    Phòng ốc nội, Hứa Tử Yên tự nhiên sẽ không đi phí tâm tư sách cái gì luyện đan, na có Tiểu Mộc Mộc ở chỗ ấy suy tư. Nàng sở dĩ muốn cứu ma tộc lão tổ, chính là muốn biết rõ ràng ma tộc tấn công ma tộc bí cảnh giới chân thực ý đồ. Nàng mơ hồ cảm thấy này hòa Hứa Hưởng có trực tiếp quan hệ, mà không giống là na cái ma tộc tu sĩ nói như thế, chỉ là vi ma tộc truyền thừa hòa ma tộc bí cảnh nội tu luyện hoàn cảnh.
    Chỉ cần chính mình có khả năng đem này bộ lạc lão tổ cứu tỉnh, chính mình chính là này bộ lạc ân nhân, sẽ bị này bộ lạc ma tộc thừa nhận. Như thế chính mình tại ma tộc cũng có nhất thân phận, phải có thể có được một vài ma tộc tân mật.
    “Thư thư...”
    Hứa Tử Yên quay đầu nhìn phía Tiểu Bạch, xem thấy Tiểu Bạch muốn nói lại thôi hình dạng, liền phất tay bố trí nhất cái cấm chỉ, nói với Tiểu Bạch:
    “Tiểu Bạch, ngươi có cái gì sự tình?”
    “Thư thư!” Tiểu Bạch thật sâu nhíu mày nói:”Nghĩ lúc trước chúng ta tại Trung Nguyên Tinh Hệ, Tiểu Hưởng hòa chúng ta cùng một chỗ nhiều hảo a! Hắn cả ngày cùng thư thư hòa phía sau ta, tuy rằng... Hắn có thời điểm táo bạo một vài, nhưng lại thập phân thiện lương. Chính là bây giờ hắn thành ma con cái, nếu như tương lai tái trở thành ma chủ. Na thư thư hòa Tiểu Hưởng ra sao chung sống?”
    Hứa Tử Yên cười khổ một tiếng nói:”Phàm nhân sự đô khó mà dự liệu, càng huống chi tiên giới sự? Hôm nay hữu ngày mai địch, lại có ai có khả năng tính được rõ ràng?
    Tiểu Hưởng bây giờ tu vi còn thấp, hơn nữa có Tát Đa áp chế, liên tự do đô không được đến. Cho nên hắn đối ta là dựa vào. Nhưng là chờ đến hắn tu vi tăng cường, tại ma tộc đã không có ai có khả năng áp chế được hắn. Hắn tâm liền khó tránh hội bành trướng lên.
    Nhưng phải...
    Chẳng lẽ cũng bởi vì ta đối hắn vị lai phỏng đoán. Hiện tại liền bất quản hắn sao?”
    “Chính là... Nếu như thư thư hao hết tâm tư bang hắn cắn nuốt ma chủ, trở thành tân nhất đại ma chủ, hắn lại cùng nhân tộc vi địch. Cho đến lúc này, thư thư làm sao tự xử? Nhân tộc sẽ ra sao đối đãi thư thư? Thư thư nếu như bởi vậy trở thành nhân tộc kẻ thù chung, lại muốn làm sao tự xử?”
    “Đúng a! Ai...” Hứa Tử Yên thở dài một tiếng, thật lâu sau nói:”Ta cũng không biết bang Tiểu Hưởng rốt cuộc là đúng hay sai...”
    “Hơn nữa...” Tiểu Bạch thần sắc thập phân do dự:”Ngươi đáp ứng bang Tiểu Hưởng đi cắn nuốt ma chủ. Na chính là ma chủ a! Na sợ hắn bản thân bị trọng thương. Cũng là ma chủ. Thư thư, ngươi có nắm chắc không?”
    “Không có!” Hứa Tử Yên quyết đoán lắc đầu nói:”Nhưng là ta cũng sẽ không mù quáng mang Tiểu Hưởng đi, hiện tại không có nắm chắc, không đại biểu vị lai không có nắm chắc.”
    Gian phòng lý lại yên lặng xuống. Lưỡng người đô không có nói chuyện hưng trí. Bởi vì lưỡng người trong lòng đô thập phần rõ ràng, bất quản là bang Hứa Hưởng vẫn là không bang Hứa Hưởng, vị lai đô không thể dự đoán...
    “Chủ nhân!” Trong thức hải của Hứa Tử Yên đột nhiên truyền tới Tiểu Mộc Mộc thanh âm:”Ta tìm đến!”
    Theo sau liền có nhất cổ tin tức truyền vào trong thần thức của Hứa Tử Yên, na là nhất cái đan phương, kêu làm vô vi đan. Hứa Tử Yên đọc phương thuốc, trên mặt hiện ra tươi cười.
    Này cái phương thuốc cần tứ chủng thảo dược, đối người khác có lưỡng loại căn bản liền khó mà được đến tài liệu, nhưng là đối với Hứa Tử Yên tới nói lại cầm tới tay. Một loại là kiến mộc lá cây, một loại là ngộ đạo cây trà diệp tử. Hơn nữa cũng chỉ là hạ phẩm tiên thiên tiên đan, cũng không có vượt qua Hứa Tử Yên luyện chế năng lực phạm vi.
    Hứa Tử Yên nói với Tiểu Bạch:”Ngươi ra đi nói cho bên ngoài thủ vệ, nói cho bọn hắn ta muốn luyện đan, không cho phép bất kỳ nhân quấy rầy ta!”
    Tiểu Bạch đi đến trước cửa, mở cửa duỗi ra đầu nói mấy câu hậu, liền rụt hồi đầu đóng cửa phòng lại. Hứa Tử Yên hai tay áo bay múa, đánh ra từng đạo trận kỳ, bố trí nhất cái đại trận hậu, lắc mình tiến vào Tử Yên không gian. Để lại Tiểu Bạch ở bên ngoài.
    Chỉ chốc lát sau, được đến báo cáo Ma Yết liền vội vàng mà tới, vọng cửa phòng đóng chặt, trong mắt hiện ra vẻ kích động. Hắn chính là biết lão tổ tuy rằng nhập ma, nhưng lại đã đột phá đến thiên tôn cảnh giới. Chỉ cần na vị tử đạo hữu có khả năng đem lão tổ cứu tỉnh, bọn hắn này bộ lạc liền hội xuất hiện nhất cái chân chính thiên tôn kỳ đại tu sĩ. Đến lúc đó, Ma Yết bộ lạc cũng có khả năng đưa thân nhất lưu đại bộ lạc.
    Hắn qua lại ở trước cửa phóng khinh bước chân đi, thỉnh thoảng quay đầu vọng cửa phòng, sắc mặt một hồi khẩn trương, một hồi nôn nóng, một hồi lại hưng phấn...
    Lúc này, Hứa Tử Yên chính ảm đạm lắc lắc đầu, ở trong thời gian trận pháp nàng đã luyện chế tam bếp lò vô vi đan, nhưng lại toàn bộ thất bại.
    “Lần này nhất định có khả năng thành công!”
    Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, thông qua tam thứ luyện đan, tuy rằng đô thất bại, nhưng là nàng cũng cầm chắc luyện chế vô vi đan tinh túy. Dựa theo chính mình lĩnh ngộ, nhất bộ nhất bộ tiến hành. Đương tối hậu nhất đạo kết đan quyết đánh nhập hậu, Hứa Tử Yên dài dài thở phào. Đóng kín địa hỏa, mở ra nắp lò, nhãn tình chính là sáng ngời.
    Tại lò luyện đan bên trong nằm tam khỏa gần muốn trong veo đan dược, nhất cổ như có như không Dược Hương phảng phất đi ra. Này chủng nhan sắc, này chủng mùi, chính là đan phương trung ghi chép hình dạng.
    Hứa Tử Yên cẩn thận dè dặt đem tam viên đan dược phân biệt trang vào trong ngọc bình. Sau đó từ trong Tử Yên không gian đi ra, liền xem thấy Tiểu Bạch chính nằm bò ở trên bàn đi ngủ, nhất khuôn mặt nhỏ nhắn ngủ được đỏ ửng.
    Hứa Tử Yên khe khẽ mỉm cười, cũng không có tỉnh lại Tiểu Bạch, ở trên ghế khoanh chân mà ngồi, lấy ra nhất khỏa vô vi đan phóng vào trong miệng, hóa làm nước bọt thuận cổ mà hạ.
    Nàng nghĩ phải thử một chút này vô vi đan hiệu quả, rốt cuộc có hòa thần kỳ xử. Chỉ là trong nháy mắt, nàng liền cảm giác đến nhất cổ thanh khí xông thẳng nàng thức hải, chỉnh cái tâm linh đô biến rảnh rỗi minh. Hứa Tử Yên tinh thần rung lên, không chút do dự lấy ra nhất cái tinh mạch ôm tại ở trong lòng, na cái tinh mạch tại cấp tốc nhỏ đi, nồng nặc nguyên lực từ tinh mạch trung lưu ra ùa vào trong cơ thể của Hứa Tử Yên. Na điều tinh mạch là nhất con rồng hình. Không trụ vặn vẹo, nhưng lại bị gắt gao trói buộc chặt.
    “Ba...”
    Nhất tiếng vang nhỏ, chỉ là nửa canh giờ thời gian, nhất điều tinh mạch nội nguyên lực bị rút ra không còn, trong hoài bão của Hứa Tử Yên rỗng tuếch trống không.
    Hứa Tử Yên nhanh chóng lại lấy ra nhất điều tinh mạch ôm ở trong ngực, tiếp theo rút ra bên trong nguyên lực.
    Tinh mạch... Lưỡng điều tinh mạch... Thập điều tinh mạch... Mười tám điều tinh mạch!
    Đương đệ mười tám điều tinh mạch bị hấp thu một nửa thời điểm, Hứa Tử Yên mở to mắt ra, lại xem thấy Tiểu Bạch đang đứng tại trước mặt mình, trừng nhãn tình ngó Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên không có thời gian đi phản ứng nàng, đem na nửa điều tinh mạch thu vào, sau đó đem na cái Kim Vô Địch được đến phong tinh thủ đi ra, ôm ở trong ngực, xuyên thần thức xuất vào phong tinh trung.
    Hứa Tử Yên phảng phất tiến vào đến nhất cái phong thế giới, gió nhẹ, cơn lốc, gió lốc, phong nhận, thậm chí phong long tại trong cái thế giới này rong chơi...
    Dần dần tại trong thần thức của Hứa Tử Yên, na chút phong đô không gặp, biến thành nhất điều sợi dây, tiện đà biến thành nhất cái cái điểm, chính là do này nhất cái cái điểm thành phần nhất điều sợi dây, tái do này nhất điều sợi dây thành phần từng đạo bất đồng phong.
    Nhưng là, này nhất cái cái điểm thành phần tuyến bất đồng, nhất điều sợi dây thành phần phong cũng bất đồng, Hứa Tử Yên phát hiện điểm tuyến càng là dầy đặc, sức gió cũng càng mạnh. Nàng bắt đầu từ tối nhược gió nhẹ nhìn lại, rất khoái liền đem kỳ phân chia, theo thứ tự lại đi xem phong nhận, gió mạnh...
    Đương nàng hoàn toàn phá giải gió lốc thời điểm, trong giây lát cảm thấy chính mình tâm linh nhất chấn, phong thuộc tính đột phá đến đại thành cảnh giới, tu vi kéo lên đến nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi.
    Hứa Tử Yên vội vàng đem thần thức từ phong tinh trung lui đi ra, đem na một nửa tinh mạch nhanh chóng cầm đi ra ôm ở trong ngực. Na một nửa tinh mạch nhanh chóng nhỏ đi, so với tiền rút ra tốc độ còn phải nhanh hơn mấy lần. Chỉ là nửa khắc đồng hồ thời gian liền bị rút ra không còn. Hứa Tử Yên vội vàng lại lấy ra nhất cái tinh mạch ôm ở trong ngực.
    Nhất khắc chung thời gian, na cái tinh mạch liền bị rút ra không còn, Hứa Tử Yên không ngừng cầm ra kinh mạch, trong lòng không do ám đạo:
    “Này cũng là chính mình có được tinh mạch, nếu không tại này Ma giới trung ma khí nồng nặc đến cực điểm, khác thuộc tính nguyên lực cực kỳ lơ thơ, còn thực là hội trì hoãn chính mình đột phá, hội lưu lại bệnh kín.”
    Hứa Tử Yên tổng cộng rút ra một trăm mười lục điều tinh mạch mới hoàn thành triệt để đột phá, đến tận đây, Hứa Tử Yên phong thuộc tính đột phá đến đại thành cảnh giới, tu vi đột phá đến nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi.
    Hứa Tử Yên mở to mắt ra, thấy Tiểu Bạch còn ở chỗ ấy trừng nhãn tình ngó chính mình, liền duỗi xuất thủ xoa xoa Tiểu Bạch đầu, mang Tiểu Bạch tiến vào Tử Yên không gian.
    “Thư thư, ngươi đột phá?” Nhất tiến vào đến Tử Yên không gian, Tiểu Bạch liền nhãn tình sáng long lanh hỏi han.
    “Ân!” Hứa Tử Yên cười nói:”Ngươi nếu như muốn tu luyện, cũng không cần tái xuất đi, một hồi ta liền đưa ngươi đến trong hỗn độn khí.”
    “Na thư thư làm cái gì?”
    “Ta muốn ở chỗ này nghỉ ngơi một chút, ăn chút gì đông tây!” Hứa Tử Yên một bên thích ý giãn ra hai cánh tay một bên triều Tử Yên tinh thượng nhất dòng sông tiên lạc đi xuống.
    “Phù phù...” Hứa Tử Yên thân hình lạc vào trong tiên hà.
    “Ăn đông tây? Ta cũng muốn!” Tiểu Bạch nhất cái bổ nhào hướng tiên hà xung đi xuống,”Phù phù” một tiếng nhảy vào trong tiên hà.
    Nhất thiên hậu, Hứa Tử Yên sảng khoái tinh thần đem đồng dạng sảng khoái tinh thần Tiểu Bạch tống tiến trong hỗn độn khí, sau đó lắc mình hồi vào trong phòng.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm hai mươi chương Ma Yết lão tổ
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng ngàn đường đi tử đồng học trở thành cực phẩm trưởng lão!
    Trong lòng Hứa Tử Yên không do có chút cảm thán, này cái vô vi đan thực là lợi hại, nếu như không có vô vi đan chính mình đối với phong thuộc tính lĩnh ngộ tuyệt đối không có như vậy khoái, cho dù là có phong tinh trợ giúp, cũng không phải trong khoảng thời gian ngắn có khả năng hoàn thành.
    Ở ngoài cửa phòng, Ma Yết đã qua lại dạo bước dạo gần tam thiên. Hắn biết luyện đan không phải nhất chuyện đơn giản, nhưng lại vẫn như cũ nóng lòng khó nhịn. Mấy ngày nay, đã có thuộc hạ tới trước tương báo, phía đông phệ hồn bộ lạc rục rịch ngóc đầu dậy, có hướng Ma Yết bộ lạc công kích xu thế.
    Hắn lúc này trong lòng cũng thập phần rõ ràng, phệ hồn bộ lạc liền đang chờ na vị tử đạo hữu ly khai. Nếu như tự gia lão tổ không có khả năng cứu chữa, tử đạo hữu tái ly khai, phệ hồn bộ lạc lập tức liền hội đối Ma Yết bộ lạc phát động công kích.
    “Kẽo kẹt chi...”
    Cửa phòng mở ra, Hứa Tử Yên mỉm cười đứng tại môn khẩu, hướng chính kinh hỉ ngẩng đầu vọng tới đây Ma Yết.
    “Đi vào đi!” Hứa Tử Yên đạm đạm nói, sau đó khoanh tay xoay người đi vào nhà đi.
    Ma Yết trên mặt cuồng hỉ, xem trên mặt Hứa Tử Yên thần sắc, liền chứng tỏ Hứa Tử Yên đã đem đan dược luyện chế thành công. Thân hình lóe lên, liền tiến vào đến môn nội, phản thủ nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại, ánh mắt đảo qua, liền xem đến trong phòng ngoại trừ Hứa Tử Yên ra, còn có na tọa chín tầng bảo tháp.
    Trong mắt hắn lóe qua nhất ti lạ lùng, bởi vì Tiểu Bạch không gặp. Nhưng là hắn lúc này đã lo không được na chút, triều Hứa Tử Yên thâm thi cái lễ nói:
    “Tử đại sư...”
    “Tử đại sư” này cái xưng hô là Ma Yết này mấy thiên nghĩ hảo lâu mới quyết định xuống đối Hứa Tử Yên xưng hô.
    “Đi theo ta!” Hứa Tử Yên mỉm cười suy nghĩ na tọa bảo tháp bước vào.
    “Nga...” Ma Yết ngậm miệng lại theo sát ở sau lưng Hứa Tử Yên.
    Lưỡng người hóa làm lưu quang tiến vào đến bảo tháp đệ nhất tầng. Nhất tiến vào đến đệ nhất tầng nội, liền nghe không ngừng thê lương kêu rên tiếng động.
    Lưỡng người ngước mắt vọng đi, xem thấy tại đệ nhất tầng trung gian dựng đứng lưỡng cây cột màu đen khổng lồ, tại lưỡng cây cột trung gian na cái Ma Yết bộ lạc lão tổ bị vô số điều màu đen dây thừng gắt gao trói chặt lên, bị dán tại lưỡng cây cột trung gian, tuy rằng hắn đang cực lực giãy thoát. Lại không có khả năng giãy thoát mảy may, chỉ có khả năng điên cuồng kêu thảm thiết.
    “Tử đại sư...”
    Hứa Tử Yên vọng na thê lương Ma Yết bộ lạc lão tổ, mở ra côn bằng mắt, thẳng thấu lão tổ thức hải. Tuy rằng nàng biết vô vi đan có khả năng chữa khỏi trước mắt lão tổ, nhưng là nàng cũng muốn nghiên cứu một chút này chủng nhập ma, tăng gia một chút chính mình từng trải. Quan sát một hồi, Hứa Tử Yên có chút tự ngôn tự ngữ mà nói:
    “Ma Yết, ngươi gia lão tổ nguyên thần trước khi bế quan còn không đến thiên tôn lúc đầu cảnh giới a! Nhất cái tu sĩ muốn đột phá, đầu tiên là muốn đem chính mình nguyên thần tu vi tăng lên tới na tầng, sau đó mới là nguyên lực tích lũy hòa tâm cảnh lĩnh ngộ. Đương nguyên lực tích lũy đến. Tâm cảnh được đến lĩnh ngộ, đột phá tự nhiên nước chảy thành sông.
    Nhưng là, ngươi gia lão tổ tại nguyên thần cảnh giới còn chưa đạt tới, lại sinh sinh đi tích lũy nguyên lực, muốn bằng nguyên lực độ dày cưỡng ép xung quan. Này loại tình huống không nhập ma liền kỳ quái!”
    “Na... Tử đại sư. Này có thể không thể...”
    “Đã biết rõ ràng nguyên nhân, tự nhiên không có vấn đề!”
    Hứa Tử Yên cười nói. Sau đó lấy ra nhất cái bình ngọc. Đối trong thức hải Trận Nhất nói:
    “Đem hắn cấp khống chế được!”
    “Vâng, chủ nhân!”
    Trong thức hải của Hứa Tử Yên Trận Nhất thay đổi thủ quyết, na lưỡng căn hắc trụ lại lan tràn ra vô số cái xúc tu, tiến một bước quấn quanh na cái ma tộc lão tổ, thẳng đem na cái lão tổ quấn quanh được nhất tầng lại nhất tầng, liên trên mặt đô chỉ lưu lại một cái miệng. Miệng há lớn, phát ra thê lương tiếng hô.
    “Tử đại sư...” Ma Yết xem được đau lòng, không do đem khẩn cầu ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên quơ quơ trong tay bình ngọc nói:”Hắn này loại trạng thái, không chế trụ hắn ra sao mớm thuốc? Này viên đan dược thập phân trân quý. Nếu như lãng phí, chính là tái không có đệ nhị khỏa!”
    Ma Yết thần sắc chính là căng thẳng, ngậm miệng lại, rốt cuộc không dám ra nhất ti thanh âm. Hứa Tử Yên đem na viên đan dược cầm trong tay, ánh mắt khóa chặt ma tộc lão tổ, đương ma tộc lão tổ mở miệng thê lương thét dài thời điểm, Hứa Tử Yên ngón tay bắn ra, na viên đan dược liền giống như nhất sợi lưu quang một dạng bị Hứa Tử Yên đạn vào trong miệng ma tộc lão tổ.
    “Phách!”
    Hứa Tử Yên vỗ tay một cái, quay đầu đối Ma Yết nói:”Hảo, chúng ta liền ở chỗ này đẳng đi!”
    Ma Yết làn môi động động, nhưng lại không có dám hỏi Hứa Tử Yên. Xem thấy Hứa Tử Yên vẻ mặt buông lỏng thần sắc, trong lòng cũng thoáng buông lỏng. Chỉ có ánh mắt không hề chớp mắt vọng lão tổ.
    Dần dần lão tổ giãy dụa thân thể chậm rãi giảm bớt, sau đó dần có tiệm tạm nghỉ xuống. Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, thức hải nội Trận Nhất nguyên thần bắt đầu vãn động thủ quyết, na chút xúc tu bắt đầu nhất căn nhất căn rụt trở về, ẩn vào màu đen cây cột nội.
    “Phù phù!”
    Ma tộc lão tổ thân thể từ không trung rớt rơi trên mặt đất, nhất thân điên cuồng khí tức đã biến mất không gặp, mở to mắt xem Hứa Tử Yên hòa Ma Yết nhất mắt, trong ánh mắt đã nhất phiến thanh minh, theo sau liền nhắm hai mắt lại, xoay người mà lên, khoanh chân mà ngồi.
    Hứa Tử Yên quay đầu đi triều Ma Yết gật đầu, sau đó liền cũng ngồi trên chiếu, nhắm hai mắt lại, đi ổn định vừa mới đột phá nhân tôn sơ kỳ cảnh giới đỉnh cao. Một bên Ma Yết lúc này đầy mặt vui mừng, từ vừa rồi lão tổ trong ánh mắt thanh minh hắn cũng đã biết lão tổ khôi phục thần trí, như thế Ma Yết bộ lạc liền có nhất cái thiên tôn lúc đầu lão tổ, đưa thân nhất lưu bộ lạc, tuy rằng vẫn là nhất lưu bộ lạc trung lót đáy tồn tại, nhưng là có thể thông qua chậm rãi khuếch trương tới lớn mạnh.
    Tỷ như...
    Thôn tính phệ hồn bộ lạc!
    Ma Yết cũng ngồi trên chiếu, nhắm hai mắt lại, đầu óc trung bắt đầu suy nghĩ bộ lạc lớn mạnh kế hoạch.
    Thời gian ở trong yên tĩnh quá khứ, tam thiên quá khứ, Hứa Tử Yên hòa Ma Yết nghe lâu dài phun ra nuốt vào tiếng động, lưỡng người mở to mắt ra, liền thấy ngồi tại bọn hắn đối diện ma tộc lão tổ, lúc này ma tộc lão tổ vẫn như cũ nhắm mắt lại, nhưng là chóp mũi tùy hắn vừa nuốt vừa nhả, lưỡng đạo màu đen khí thể từ trong hai lỗ mũi hắn kéo dài tới mà ra, giống như lưỡng điều mặc long uốn lượn hướng tiền.
    “Hô...”
    Lưỡng điều mặc long bò trườn, ma tộc lão tổ mở to mắt ra, ánh mắt tại trên mặt Ma Yết và Hứa Tử Yên qua lại thăm dò một chút, sau đó lạc tại trên thân Hứa Tử Yên, nhưng là hắn sắc mặt cũng biến đổi, hắn phát hiện chính mình thế nhưng xem không thấu Hứa Tử Yên tu vi, Hứa Tử Yên cấp hắn cảm giác phảng phất phổ thông nhân bình thường. Hơi hơi nhíu mày, một vài không quá rõ ràng hình ảnh tại trong đầu của hắn lóe qua, na là tại hắn mất đi thần trí thời điểm, hỗn loạn hòa hắn đại chiến cảnh tượng.
    Trong lòng chính là run lên, lúc này trong lòng hắn đã xác định, ngồi ở trước mắt mình na cái nữ ma thực lực không thua chính mình. Triều Hứa Tử Yên chắp tay nói:
    “Chính là này vị đạo hữu cứu giúp tại hạ?”
    “Ân!” Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu.
    “Đại ân không lời nào cảm tạ hết được! Về sau nhưng có đạo hữu dùng được tại hạ, sẽ không chối từ!”
    “Nghiêm trọng!” Hứa Tử Yên đạm đạm mà cười:”Đạo hữu vừa mới đột phá, vẫn là trước nghỉ ngơi một chút đi!”
    “Hảo! Cấp lão phu một ngày thời gian, sau đó chúng ta tái tâm tình.”
    Tam người ly khai bảo tháp, Hứa Tử Yên đem bảo tháp thu vào. Tại môn khẩu hòa Ma Yết cùng lão tổ cáo từ, quay người trở lại chính mình căn phòng.
    Vội vàng quá khứ một ngày.
    Ma Yết hòa lão tổ ở trong đại điện ngoại xếp đặt tiệc rượu, chỉnh bộ lạc chúc mừng Ma Yết bộ lạc lão tổ thành công đột phá thiên tôn kỳ, này cái tin tức nhanh chóng liền truyền đến phệ hồn bộ lạc, nguyên bản đã chuẩn bị hảo tập kích Ma Yết bộ lạc phệ hồn bộ lạc, tại nghe này cái tin tức hậu, nhất cái cái đờ đẫn.
    Theo sau chính là cực đoan không tin tưởng, tại ma tộc lịch sử thượng còn chưa từng có nghe nói quá na cái nhập ma tu sĩ hội một lần nữa tỉnh táo.
    Giả! Nhất định là giả!
    Phệ hồn bộ lạc tộc trưởng Cổ U lập tức mang quà tặng triều Ma Yết bộ lạc vội vàng mà tới.
    “Báo!” Nhất cái ma tộc tu sĩ một đường chạy vào đại điện, triều thượng tọa lão tổ đưa tin:”Lão tổ, phệ hồn bộ lạc tộc trưởng Cổ U tới trước chúc mừng!”
    Trên mặt lão tổ hiện ra nhất ti chế nhạo, nhưng vẫn là triều bên cạnh Ma Yết đạm đạm nói:”Ma Yết, ngươi ra đi nghênh một chút đi!”
    “Vâng, lão tổ!” Ma Yết từ trên chỗ ngồi đứng lên, hếch ngực, trong mắt lóe qua nhất ti hung lệ xoải chân chạy ra ngoài đi.
    Chỉ chốc lát sau, bên ngoài truyền tới nhất trận sảng khoái tiếng cười, Ma Yết hòa Cổ U giống như lưỡng cái thân huynh đệ bình thường đi vào đại điện. Na Cổ U ánh mắt rơi trên thân lão tổ, ánh mắt chính là co rụt lại. Hắn thấy lão tổ trong ánh mắt thanh minh, cũng cảm giác đến lão tổ trên người mênh mông ma lực.
    Này này này...
    Lúc này hắn đối với Ma Yết bộ lạc lão tổ đột phá thiên tôn hơn nữa khôi phục tỉnh táo tái vô nửa chút hoài nghi, lập tức chạy chậm đến lão tổ phía trước, thật sâu thi cái lễ nói:
    “Chúc mừng lão tổ xuất quan!”
    Sau đó đôi tay phủng thượng nhất chiếc nhẫn. Lão tổ xem đô không có xem trên tay hắn na chiếc nhẫn trữ vật, chỉ là đạm đạm gọi một tiếng:
    “Ma Yết!”
    Ma Yết lập tức tiến lên đem na chiếc nhẫn trữ vật thu vào, sau đó lui đến một bên. Mà Cổ U còn bảo trì khom người tư thế. Lão tổ đạm đạm nói:
    “Ngồi đi!”
    “Tạ lão tổ!” Trong lòng Cổ U nhất tùng, có chút kín đáo ở trên ghế ngồi xuống. Ánh mắt đảo qua, phát hiện này chỗ ngồi càng thêm thượng hắn cũng tứ người, lão tổ Minh Đạt, Ma Yết, hắn hòa đương nhật vu Minh Đạt tranh đấu na cái nữ ma, liền liên Ma Yết bộ lạc trưởng lão đô không có tại này nhất bàn.
    Ánh mắt lạc tại trên thân Hứa Tử Yên, trong lòng không do ám đạo, chẳng lẽ chính là này cái nữ ma cứu Minh Đạt? Nghĩ đến nơi này, liền triều Hứa Tử Yên chắp tay nói:
    “Xin hỏi này vị đạo hữu tới tự na bộ lạc?”
    Hứa Tử Yên đạm đạm nhìn hắn một cái nói:”Tại hạ bộ lạc cũng không xuất thế, không nói cũng thế!”
    Cổ U thần sắc chính là sửng sốt, bất quá lại không có chút không vui, ngược lại trong ánh mắt lưu lộ ra nhất ti cẩn thận. Bất quản là ma tộc, yêu tộc vẫn là nhân tộc, luôn có một vài nhân không nguyện ý xuất thế, vẫn ẩn cư. Như vậy tu sĩ hoặc giả bộ lạc đô là thực lực cao cường, trêu chọc không được.
    Hơn nữa hắn tại lúc trước cũng thấy hỗn loạn hòa Minh Đạt kích đấu trường hợp, tối hậu Minh Đạt bị hỗn loạn tế ra nhất cái bảo vật lấy đi, này liền càng nhượng hắn xác định Hứa Tử Yên là tới tự nhất cái thực lực hùng hậu lánh đời bộ lạc. Liền không tái đi trêu chọc Hứa Tử Yên, mà là không ngừng hướng Minh Đạt mời rượu, thái độ thập phân khiêm tốn.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm hai mươi nhất chương bế quan
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học, thủy vân đụng vào nhau đồng học, dạ thanh Lê đồng học, trong Thổ Y Thủy đồng học,mableip đồng học, thủy vân đụng vào nhau đồng học,asita đồng học khen thưởng!
    Minh Đạt không quá lý hội Cổ U, ngược lại là đối Hứa Tử Yên thập phân khách khí, không ngừng hướng Hứa Tử Yên mời rượu. Rượu quá ba tuần, Minh Đạt triều Hứa Tử Yên thân mật nói:
    “Tử đạo hữu, ngươi lần này đi ra du lịch chính là có cái gì cần chúng ta Ma Yết bộ lạc giúp đỡ địa phương?”
    Hứa Tử Yên đặt chén rượu xuống nói:”Còn thực là có nhất vụ việc nghĩ muốn thỉnh giáo!”
    “Ngươi nói!”
    Minh Đạt nhãn tình chính là sáng ngời, hắn không sợ Hứa Tử Yên có sự muốn nhờ, liền sợ Hứa Tử Yên không cầu bất kỳ sự, dù sao Hứa Tử Yên cứu giúp cùng hắn, này là thiên đại ân tình. Bất kỳ nhất cái đại tu sĩ, bất luận hắn là bất kỳ chủng tộc, đô không nguyện ý nợ nhân tình.
    “Ta lần này đi ra du lịch lại là không có cái gì mục đích, chỉ là trước đó không lâu thấy ma tộc hàng loạt tiến công nhất cái ma tộc bí cảnh giới. Hảo tượng còn không phải nhất bộ lạc, là rất nhiều bộ lạc liên thủ tiến công, không biết này là vì cái gì, Minh Đạt đạo hữu phải chăng có thể vi tại hạ giải thích nghi hoặc?”
    “Này cái...” Minh Đạt nhìn thoáng qua Ma Yết, sau đó nói:”Ta trăm năm tiền cũng đã bế quan, đối với này sự không phải rất hiểu rõ, vẫn là nhượng Ma Yết tới nói đi!”
    “Vâng, lão tổ!” Ma Yết cung kính nói, sau đó mới quay đầu vọng Hứa Tử Yên nói:”Tử đạo hữu, này vụ việc còn cần từ trăm năm tiền nói ra. Lúc trước na cái bí cảnh giới đột nhiên liền xuất hiện tại ma tộc nơi. Dẫn tới ma tộc nơi các bộ lạc hòa đại tu sĩ chấn kinh, liền liền tiến đến tra xét, lại phát hiện nơi đó căn bản liền vào không được, có nhất cái đại trận phòng hộ.
    Lần này kinh động tất cả bộ lạc, đại gia đô cho là mỗ cái thượng cổ bí cảnh giới xuất hiện, cho nên đại gia liền tụ tập tại na cái bí cảnh giới chung quanh, thương nghị ra sao phá vỡ bí cảnh giới phòng ngự, thu được bí cảnh giới trung bảo tàng.
    Nhưng là tam niên quá khứ, thế nhưng không có mở ra na cái bí cảnh giới. Ngược lại phát hiện trong bí cảnh kia thế nhưng cư trụ ma tộc tu sĩ.”
    “Phát hiện bên trong cư trụ ma tộc tu sĩ? Thế nào phát hiện?” Hứa Tử Yên hiếu kỳ hỏi han.
    “Kỳ thật tại chúng ta tấn công na cái bí cảnh giới ba tháng hậu liền biết bên trong có tu sĩ cư trụ, bởi vì phòng ngự đại trận tự chủ chuyển động hòa bị tu sĩ khống chế hoàn toàn là lưỡng hồi sự, chỉ là bên trong cư trụ tu sĩ vẫn không lộ diện, chúng ta cũng giả bộ không biết. Tam niên thời gian, bên trong tu sĩ rốt cuộc nhẫn không được, phái nhân đi ra hòa chúng ta trò chuyện với nhau. Như thế chúng ta mới biết nơi đó thế nhưng là viễn cổ ma tộc thánh địa.
    Kể từ đó. Chúng ta tự nhiên yêu cầu vào trong bái tế ma tộc thánh địa, nhưng là đối phương lại không cho phép. Đương thời chúng ta không hiểu rõ ma tộc thánh địa nội tu sĩ thực lực, chắc hẳn tới từ viễn cổ, tu vi tự nhiên không yếu. Cho nên chúng ta cũng không có dám cưỡng cầu. Tại một phen trò chuyện với nhau hậu, chúng ta liền rút lui.
    Đến tận đây về sau, ma tộc thánh địa nội tu sĩ cũng thỉnh thoảng đi đi ra hòa chúng ta các bộ lạc chính giữa tiến hành một vài giao dịch. Thường xuyên qua lại, chậm rãi chúng ta cũng đối ma tộc thánh địa có một phen hiểu rõ.
    Nơi đó không chỉ là tu luyện hoàn cảnh thượng giai. Hơn nữa có hoàn chỉnh ma tộc truyền thừa. Tối trọng yếu là bởi vì này cái ma tộc thánh địa lúc trước tại Trung Nguyên Tinh Hệ, khiến ma tộc thánh địa nội tu sĩ thực lực đô không cường.
    Na còn chờ cái gì?
    Cho nên chúng ta lại hòa ma tộc thánh địa nội tu sĩ khai chiến. Chính là na cái ma tộc thánh địa phòng ngự đại trận quá mức lợi hại, như vậy lâu, chúng ta cũng tiên hậu tấn công quá nhiều thứ, thế nhưng vẫn như cũ không có đem kỳ tấn công xuống. Nguyên bản lần này là tối có hi vọng, không biết thế nào hồi sự việc, na cái đại trận lại đột nhiên kiên cố lên.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày. Trầm ngâm một chút nói:”Tấn công ma tộc thánh địa chỉ có này lưỡng nguyên nhân? Không có khác nguyên nhân?”
    “Không có!” Ma Yết lập tức lắc đầu, vọng Hứa Tử Yên sáng quắc ánh mắt. Gãi gãi đầu ở chỗ ấy ra sức nhi cân nhắc. Trong giây lát nhất vỗ bàn nói:
    “Có một lần ta đã từng nghe Mã Pháp thiên tôn hòa mấy vị thiên tôn tại nói chuyện phiếm cái gì ma con cái, chỉ là ta cách xa nhau xa, hơn nữa chỉ là đi qua, lại không dám dừng lại, cho nên không có nghe cái gì.”
    “Ma con cái! Quả nhiên hòa ma con cái có liên quan!”
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, hơi hơi nhíu mày suy tư lên. Chẳng lẽ này đó ma tộc tu sĩ là bởi vì không biết ma chủ còn sống, muốn tranh đoạt ma con cái, sau đó hướng ma con cái nguyện trung thành?
    “Không đúng vậy!”
    Hứa Tử Yên luôn cảm giác một vài không đối, tuy rằng nghĩ không ra rốt cuộc không đối ở nơi nào, nhưng là trong lòng na nhất ti không an lại tại khuếch đại. Nếu như chỉ là giống ma con cái nguyện trung thành, Tát Đa bọn hắn cũng không nên ngăn cản a! Chẳng lẽ nhiều một ít hướng ma con cái nguyện trung thành tu sĩ không được sao?
    “Này vụ việc phải biết rõ ràng!”
    Hứa Tử Yên vọng Ma Yết nói:”Na cái Mã Pháp thiên tôn là cái gì tu vi?”
    “Là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi!”
    Hứa Tử Yên liền ở trong lòng đảo hít một hơi lãnh khí, này cảnh giới đại ma căn bản liền không phải nàng có khả năng trêu chọc. Nghĩ nghĩ vẫn là mở miệng hỏi:
    “Bây giờ trong tộc ta có mấy vị thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi?”
    “Tổng cộng có tam vị!” Ma Yết cung kính hỏi han.
    Hứa Tử Yên thần sắc có chút do dự, cuối cùng biến được kiên định nói:”Không biết Ma Yết đạo hữu có hay không cơ hội tiến cử một chút.”
    “Ta?” Ma Yết cười khổ một tiếng nói:”Ta ở đâu hội có na cái cơ hội?”
    “Cũng là không phải không có cơ hội!” Một bên Ma Yết bộ lạc lão tổ mở miệng nói.
    Hứa Tử Yên nhãn tình chính là sáng ngời, bỗng nhiên xoay người vọng lão tổ nói:”Minh Đạt đạo hữu chính là có biện pháp?”
    “Tái có nhất tháng chính là Hắc Phong động mở ra ngày, Hắc Phong động mỗi trăm năm mở ra một lần, các bộ lạc đô hội sai khiến tu sĩ tiến vào Hắc Phong động. Này Hắc Phong động do tam bộ lạc luân lưu cầm giữ, chính là na tam cái có được thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ bộ lạc. Mỗi một giới Hắc Phong động lễ lớn thu được đệ nhất danh tu sĩ đô có được bị cầm giữ đang tiến hành Hắc Phong động thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ đơn độc chỉ điểm một lần cơ hội, bất quá cũng muốn đem được từ trong Hắc Phong động hắc phong châu tống cấp hắn. Bất quá năm nay cũng không phải Mã Pháp thiên tôn bộ lạc cầm giữ, mà là Mai Long thiên tôn bộ lạc cầm giữ, cho nên ngươi liền tính được đến đệ nhất, xem thấy cũng là Mai Long thiên tôn, mà không phải Mã Pháp thiên tôn.”
    “Hắc Phong động?” Hứa Tử Yên ngạc nhiên.
    “Không sai!” Minh Đạt gật đầu nói:”Nghe nói này Hắc Phong động tại viễn cổ liền tồn tại. Bên trong phổ biến hắc phong, thập phân nguy hiểm. Bất quá bên trong lại sản xuất một loại kêu hắc phong châu bảo vật. Này chủng bảo vật đối với lĩnh ngộ ám thuộc tính hòa phong thuộc tính có thượng giai phụ trợ, là chúng ta ma tộc tu luyện chi bảo.
    Bất quá này hắc phong châu càng là thâm nhập Hắc Phong động phẩm chất càng cao, mà phẩm chất càng cao hắc phong châu đối với tu sĩ phụ trợ cũng càng mạnh. Này Hắc Phong động rốt cuộc có nhiều thâm không có tu sĩ biết, liền xem như Mai Long na chút thiên tôn hậu kỳ đại tu sĩ cũng không có đi đến quá tận đầu.”
    “Cái gì?” Hứa Tử Yên kinh ngạc nói:”Tam cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ cũng có thể tiến vào Hắc Phong động? Na đệ nhất không phải là bọn hắn tam trong đó nhất cái sao? Chúng ta còn có cái gì hảo so?”
    Minh Đạt cười nói:”Bọn hắn tam cái tuy rằng có thể tiến vào, nhưng lại không tham gia tỉ thí. Không chỉ là bọn hắn tam cái, phàm là thiên tôn kỳ trở lên tu sĩ đô không có khả năng tham gia, chỉ đồng ý Hứa Tiến nhập thu thập hắc phong châu.”
    Hứa Tử Yên nghe thấy cười khổ nói:”Liền tính na chút thiên tôn kỳ đại tu sĩ không tham dự tỉ thí, nhưng là có bọn hắn tiến vào. Trong Hắc Phong động còn có thể đủ tiết kiệm hắc phong châu sao? Sợ rằng đô hội bị bọn hắn thu thập không còn đi?”
    “Không có khả năng như vậy nói!” Minh Đạt lần nữa lắc đầu nói:”Hắc Phong động diện tích khôn cùng, na chút hắc phong châu cũng không phải như vậy hảo tìm kiếm. Muốn biết ở trong Hắc Phong động thần thức là không có khả năng vận dụng, thường thường hảo nhiều thiên tìm không đến nhất khỏa hắc phong châu. Lại thường thường hội một chút đụng tới vô số hắc phong châu, na mới là đại phiền toái, chính là thiên tôn kỳ đại tu sĩ cũng thập phân đau đầu.”
    “Đụng tới đại lượng hắc phong châu hội phiền toái?” Hứa Tử Yên không giải hỏi han.
    “Hắc phong châu liền mới sinh tại hắc phong trung gian, na chút hắc phong thập phân nguy hiểm. Đến lúc đó ngươi liền biết. Hơn nữa nguy hiểm không chỉ là hắc phong, còn có tu sĩ. Ở trong Hắc Phong động không có quy tắc, cũng là nói khác tu sĩ có thể thưởng ngươi hắc phong châu, tùy thời đô có nguy hiểm tánh mạng.
    Cho nên ta mới nói chỉ là có nhất cái xem thấy Mai Long thiên tôn cơ hội, này cái cơ hội đầu tiên là ngươi muốn giành được đệ nhất, mới có đơn độc bị Mai Long chỉ điểm cơ hội.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu nhíu mày hỏi:”Na liền không có tu sĩ được đến đệ nhất hậu. Lựa chọn lưu lại na chút hắc phong châu mà không lựa chọn bị thiên tôn chỉ điểm?”
    Mai Long bật cười nói:”Thế nào hội có như vậy sự tình phát sinh? Na hắc phong châu là trân quý, nhưng là tái trân quý đông tây có được đến thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ chỉ điểm trân quý sao?”
    Hứa Tử Yên yên lặng gật đầu. Lập tức liền nói:”Ta muốn đi tham gia Hắc Phong động tỉ thí, chính là còn có cái gì hạn chế?”
    “Này cái lại là không có, chỉ cần là ta ma tộc tu sĩ đô có thể tiến vào Hắc Phong động. Mở ra thời gian chỉ có nhất niên, đến lúc đó liền hội trực tiếp bị truyền tống ra.”
    Tiệc rượu kết thúc hậu, Hứa Tử Yên liền hỏi Ma Yết muốn nhất cái động phủ, tiến vào hậu liền bố trí đại trận đem trọn cái động phủ phong bế lại.
    Đối với Hắc Phong động sự nàng muốn hảo hảo suy nghĩ một chút, bây giờ lấy ma tộc thân phận tiến vào Hắc Phong động hoàn toàn không có vấn đề. Nhưng là nàng cũng có chút lo lắng na tam cái ma tộc thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ nhìn thấu nàng thân phận, nhìn thấu nàng không phải ma tộc. Mà là nhân tộc. Tuy rằng này loại khả năng tính phi thường nhỏ, nhưng là dù sao nàng không hiểu rõ ma tộc, không biết ma tộc có hay không bí pháp. Tối hậu nàng quyết định đến lúc đó trước dùng hỗn loạn thân thể lừa dối quá khứ, dù sao hỗn loạn nhất đạm khải ma tộc thuộc tính, na chính là ma tộc, chỉ sợ sẽ là ma chủ cũng vị tất có khả năng xem đi ra.
    Kế tiếp chính là chính mình có thể không thể được đến đệ nhất vấn đề, Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày. Ma tộc thiên tôn một chút tu sĩ đô có khả năng tiến vào Hắc Phong động, này liền cho rằng hội có địa tôn hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ tiến vào Hắc Phong động, như thế lấy chính mình tu vi có khả năng thu thập đến tối đa hắc phong châu sao?
    Hứa Tử Yên lông mày xếch lên, tiến vào Hắc Phong động hậu, chính mình có thể thả hỗn loạn ra, bọn hắn hai người có thể phân thành hai đường đi thu thập hắc phong châu, kể từ đó ngay lập tức rất nhiều.
    Nhưng phải...
    Tu vi vẫn là thấp a!
    Xem ra muốn tại trong đoạn thời gian này tái đem chính mình tu vi tăng lên nhất bộ.
    Hứa Tử Yên trước đem tăng lên tu vi sự tình phóng đến một bên, sau đó bắt đầu suy tư bước tiếp theo. Nếu như chính mình được đến đệ nhất, như vậy liền có đơn độc xem thấy Mai Long cơ hội. Nàng không chút hoài nghi hòa Mai Long đơn độc gặp mặt sự tình, chỉ điểm tu vi này vụ việc là tuyệt đối sẽ không có đệ tam cái tu sĩ ở đây.
    Cầu hồng phấn phiếu! Phiếu!
    (chưa hết còn tiếp., hoan nghênh ngài tới đầu tiến cử phiếu, vé tháng,
    Nếu như ngài cảm thấy võng không sai liền nhiều hơn phân hưởng bản trạm cám ơn các vị độc giả ủng hộ
    ,!
    〖

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm hai mươi nhị chương nhân tôn trung kỳ
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng trong Thổ Y Thủy đồng học trở thành cực phẩm trưởng lão!
    Hứa Tử Yên có hài nghi, chính mình thu được hòa Mai Long đơn độc cơ hội gặp mặt hậu, chẳng lẽ liền trực tiếp mở miệng hỏi ma con cái sự tình sao? Nếu như chính mình mở miệng hỏi, Mai Long có khả năng hồi đáp còn hảo. Nếu như không hồi đáp ni?
    Hứa Tử Yên thật sâu buồn rầu lên, đột nhiên lông mày xếch lên, đem bối ở sau lưng phù bút thủ xuống, cầm đến trước thân hỏi:
    “Phù thần, na cái bất tử thảo vương đối với thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi ma tộc có hữu hiệu hay không quả.”
    “Có! Bất quá... Sợ rằng nhất khỏa bất tử thảo vương hiệu quả không đại!”
    “Na... Cần nhiều ít bất tử thảo vương mới có thể nhượng hắn mê man?”
    “Này cái...” Phù bút trong không trung hoảng hai cái nói:”Có lẽ tam khỏa, có lẽ ngũ khỏa. Ân! Ngũ khỏa là nhất định đủ!”
    “Ngũ khỏa?”
    Hứa Tử Yên lập tức chìm vào nhất sợi thần thức tiến vào đến Tử Yên không gian, đến ám tinh, xem thấy thụ yêu hỏi:
    “Trong này có nhiều ít bất tử thảo vương?”
    Na cái ám thuộc tính thụ yêu lập tức hồi nói:”Chủ nhân, tổng cộng có bát khỏa, lần trước chủ nhân lấy đi nhất khỏa, bây giờ còn thừa lại thất khỏa.”
    “Thất khỏa! Phải đủ đi!”
    Hứa Tử Yên thu hồi thần thức, đem phù bút bát lạp qua một bên, phù thần rất không vui hừ một tiếng,”Vèo vèo” trong động phủ bay:
    “A! Bao nhiêu tự do không khí...”
    Hứa Tử Yên lười phải lý hội điên điên khùng khùng phù bút, lắc mình tiến vào đến Tử Yên không gian. Na cái phù bút liền đột nhiên ngừng ở trong không trung, sau đó”Vèo” một tiếng bay tới Hứa Tử Yên biến mất địa phương. Sau đó lại”Vèo vèo” đi lòng vòng bay, tối hậu ngừng ở trong không trung gào lên:
    “Tử Yên, ngươi đi đâu? Phải hay không là đi ngươi giới lý. Mang ta đi nhìn xem thôi...”
    Hứa Tử Yên tiến vào đến Tử Yên không gian, lập tức tiến vào đến trong thời gian trận pháp, sau đó lấy ra nhất điều tinh mạch ôm vào trong ngực vận hành càn khôn kính bắt đầu hấp thụ bên trong nguyên lực.
    Bên ngoài quá khứ phút chốc, bên trong đã quá khứ nhất niên. Này nhất niên, Hứa Tử Yên rút ra ba trăm lục điều tinh mạch, rốt cuộc đem trong thân thể mình nguyên lực tích lũy đến đột phá nhân tôn trung kỳ điểm giới hạn.
    Sau đó Hứa Tử Yên không có chút tạm nghỉ liền lấy ra na cái phong tinh ôm ở trong ngực, xuyên suốt tiến thần thức. Lại tiến vào đến nhất cái phong thế giới.
    Na phong thế giới dần dần lại biến thành một chút ít, một đường tuyến...
    Thời gian ở trong yên tĩnh trôi qua, đương Hứa Tử Yên phá giải na điều phong long thời điểm, Hứa Tử Yên thân thể nhất chấn, nàng phong thuộc tính đạt tới đại viên mãn cảnh giới.
    Hứa Tử Yên lập tức thu hồi phong tinh. Lấy ra tinh mạch ôm vào trong ngực, bắt đầu hấp thu tinh mạch trung nguyên lực.
    ... Lưỡng điều... Thập điều... Hai mươi điều... Một trăm điều... Hai trăm điều... Bốn trăm tám mươi lăm điều!
    Hứa Tử Yên rốt cuộc đem tu vi tăng lên tới nhân tôn trung kỳ, trên người tản mát này mênh mông khí tức. Tùy Hứa Tử Yên hô hấp, từ nàng chóp mũi uốn lượn ra lưỡng con rồng hình khí thể...
    Trên người khí tức dần dần địa nội liễm, Hứa Tử Yên lại khôi phục phổ thông khí tức, chỉ là ngẫu nhiên vẫn là có một tia khí tức tiết lộ đi ra. Hứa Tử Yên biết này là chính mình liên tục đột phá nguyên nhân.
    Chính mình tại vừa mới đột phá đến nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi không lâu. Còn không có hoàn toàn ổn định cảnh giới tình huống hạ, liền lại đột phá đến nhân tôn trung kỳ, này mới tạo thành khí tức bất ổn định kết quả.
    “Xem ra chính mình cần nhất đoạn thời gian tới ổn định tu vi! Vừa vặn liền muốn mở ra Hắc Phong động. Liền đi nơi đó ổn định cảnh giới đi”
    Hứa Tử Yên từ trong thời gian trận pháp đi ra, tại tiên hà nội tắm một trận, ăn nhất đốn đào hoa làm cơm, lại ăn mấy quả bàn đào lớn. Sau đó phủng nhất ấm ngộ đạo trà một bên uống một bên suy tư.
    “Này nếu như không có thể có được đệ nhất thế nào xử lý?”
    Nghĩ nửa ngày, cũng không có nghĩ ra càng hảo biện pháp. Nhưng là lộng không thanh này vụ việc, Hứa Tử Yên luôn cảm giác trong lòng có chút không an. Chỉ có tới đâu hay tới đó.
    “Ai...”
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng than thở một hơi, để xuống tách trà, thân hình nhất hoảng, liền ly khai Tử Yên không gian, trở lại trong động phủ.
    “Vèo...”
    Phù bút liền từ trên mặt đất nhảy lên. Bay đến phía trước Hứa Tử Yên.
    “Tử Yên, ngươi chạy đi nơi đâu? Ân?”
    Phù thần thanh âm im bặt ngừng lại, sau đó”Vèo vèo” xoay quanh Hứa Tử Yên xoay tròn, tối hậu ngừng tại trước mặt Hứa Tử Yên, thanh âm có chút do dự nói:
    “Ngươi đột phá sao? Trên người thế nào có bất ổn định khí tức?”
    Hứa Tử Yên vô nại lắc lắc đầu, trên thân này khí tức là thực bất ổn định, tuy rằng người khác xem không thấu chính mình tu vi, nhưng là này khí tức dao động chung cuộc giấu không được nhân. Bất quá Hứa Tử Yên cũng không phải rất lưu ý, duỗi xuất thủ một phen cầm phù bút trong tay, sau đó bối ở trên lưng. Vung tay áo đem động phủ trung trận pháp thu vào, cất bước đi ra động phủ.
    Đi ra động phủ ở ngoài, liền phát hiện chỉnh cái Ma Yết bộ lạc đã bắt đầu bận rộn lên, có khả năng từ mỗi một cái ma tộc tu sĩ trên mặt xem ra vẻ hưng phấn. Trăm năm nhất ngộ Hắc Phong động mở ra, nhượng mỗi quyết định tiến vào ma tộc tu sĩ đô có được thu được hắc phong châu cơ hội.
    Này hắc phong châu không chỉ cận có khả năng trợ giúp ma tộc tu sĩ tu luyện, hơn nữa cũng có khả năng đổi lấy các loại tu luyện tài nguyên. Này đối với bất kỳ nhất cái ma tộc tu sĩ tới nói đô là nhất cái không thể có nhiều cơ hội, cho nên mỗi tiên vương trở lên tu sĩ đô tại hưng phấn chuẩn bị. Hơn nữa lúc này cự ly Hắc Phong động mở ra cũng chỉ còn lại hai mươi mấy ngày thời gian, Hắc Phong động cự ly trong này xa xôi, cự ly khởi hành ngày cũng không có nhiều ít thời gian!
    Đương nhiên, tiên vương một chút tu sĩ liền không muốn nghĩ vào trong. Hắc Phong động nội dù sao sung mãn nguy hiểm, chính là tiên vương cũng không dám thâm nhập, chỉ là tại tít mãi bên ngoài tìm kiếm cơ duyên, rất nhiều tiên vương tiến vào Hắc Phong động nhất niên, cũng không có tìm đến nhất khỏa hắc phong châu, ngược lại có không thiếu ma tộc tu sĩ rơi xuống.
    Hứa Tử Yên rất khoái dung nhập Ma Yết bộ lạc, có cứu giúp Ma Yết bộ lạc lão tổ ân tình, có đại luyện đan sư thân phận, nhượng Ma Yết bộ lạc trung tu sĩ đối Hứa Tử Yên đô phi thường địa tôn kính.
    Thời gian trôi qua tam thiên, Ma Yết bộ lạc tu sĩ bắt đầu khởi hành. Lần này lão tổ cũng không có đi, hắn đã đột phá đến thiên tôn, không có tiến vào Hắc Phong động tư cách, liền tại bộ lạc lưu thủ. Ma Yết bộ lạc do Ma Yết dẫn đội, tổng cộng ba trăm hai mươi tám cái tu sĩ động thân đi trước Hắc Phong động.
    Trên một đường này không ngừng gặp được khác bộ lạc ma tộc, tùy Ma Yết tuyên dương, Ma Yết lão tổ đã đột phá đến thiên tôn lúc đầu tin tức dần dần truyền bá ra đi, rất nhiều ma tộc bộ lạc thủ lĩnh tới trước chúc mừng, đồng thời bọn hắn cũng đô biết Hứa Tử Yên thế nhưng là nhất cái đại luyện đan sư thân phận, nhất cái cái đối Hứa Tử Yên dành cho đầy đủ tôn kính.
    Trong lúc, cũng có ma tộc tu sĩ tới trước thỉnh Hứa Tử Yên luyện chế đan dược. Đối với điểm này Hứa Tử Yên lại là cũng không có chối từ, chỉ là yêu cầu gấp hai luyện đan tài liệu hòa một vài quý hiếm quặng sắt.
    Kể từ đó, Tử Yên đại danh tại ma tộc nhanh chóng truyền bá ra tới. Ma tộc vẫn không có đại luyện đan sư, bây giờ ra nhất cái đại luyện đan sư, có thể nói ma tộc thịnh thế, lệnh Hứa Tử Yên không có nghĩ đến là, đãi Hứa Tử Yên tới ngoài Hắc Phong động, tam cái ma tộc thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ thế nhưng tự mình vu hắc phong sơn ngoại nghênh đón nàng.
    Hứa Tử Yên tại nghe nói tam đại thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi ở ngoài núi nghênh đón trong nháy mắt, liền vu hỗn loạn cắt thân thể, chính mình ẩn tàng tại trong thức hải của hỗn loạn. Này vụ việc sớm đã thương lượng với hỗn loạn thỏa đáng, cho nên hỗn loạn hết thảy đổi đi ra, liền lập tức triển lộ ra tinh thuần ma tộc khí tức. Chỉ là trong giây phút này, Hứa Tử Yên thân thể biến thành hỗn loạn thân thể, hỗn loạn tu vi cũng hiển lộ xuất hiện.
    Tùy Hứa Tử Yên đột phá, hỗn loạn tu vi cũng tùy theo đột phá, địa tôn trung kỳ tu vi đã hiển lộ không thể nghi ngờ. Chung quanh na chút vẫn đi theo Hứa Tử Yên tới trước hắc phong sơn ma tộc tu sĩ ánh mắt chính là nhất chấn, phía trước bọn họ vẫn xem không thấu Hứa Tử Yên tu vi, lúc này trong lòng không do ám đạo:
    “Không có nghĩ đến Tử Vân đại sư không chỉ là nhất cái đại luyện đan sư, hơn nữa còn là nhất địa tôn trung kỳ tu vi.”
    Chỉ có một bên Ma Yết khinh bỉ xem chung quanh na chút ma tộc tu sĩ nhất mắt, lúc trước hỗn loạn đại trận Minh Đạt lão tổ thời điểm, hắn chính là liền ở bên cạnh xem xét, na cái thời điểm hỗn loạn bởi vì ăn bạo tăng đan, hiển lộ đi ra tu vi chính là thiên tôn lúc đầu. Cho nên hắn cũng vẫn cho là này vị”Tử Yên” đại sư tu vi chính là thiên tôn lúc đầu.
    Bất quá trong lòng hắn cũng có một vài lo lắng, hắn nhận biết”Tử Yên” đại sư đột nhiên hiển lộ ra địa tôn trung kỳ tu vi là cố ý, bởi vì thiên tôn trở lên tu sĩ là không cho phép tham gia Hắc Phong động tỉ thí. Mà”Tử Yên” đại sư muốn thu được hòa Mai Long đơn độc trò chuyện với nhau cơ hội liền phải tham gia Hắc Phong động tỉ thí, cho nên này mới ẩn tàng tu vi.
    Nhưng phải...
    Này có khả năng ẩn tàng được sao? Nếu như bị tam vị đại thiên tôn nhìn thấu như vậy xử lý?
    Cho nên, hắn lại là còn khẩn trương hơn Hứa Tử Yên, trong lòng thấp thỏm cùng tại bên cạnh Hứa Tử Yên. Rất khoái, Hứa Tử Yên một nhóm người liền đến hắc phong sơn hạ, lúc này Hứa Tử Yên đi tại tối phía trước, khác ma tộc tu sĩ đô cùng tại phía sau nàng, cho dù là một vài thiên tôn kỳ ma tộc đại tu sĩ cũng không ngoại lệ.
    Liên ma tộc cận tồn tam cái đại thiên tôn đô ra ra đón tiếp Tử Yên đại sư, na chút thiên tôn lại có cái gì thân phận đi đến Tử Yên đại sư trước thân?
    Muốn biết Tử Yên đại sư chính là ma tộc chưa từng có xuất hiện quá tiên thiên đại luyện đan sư, này không chỉ là có khả năng luyện chế ra trước thiên ma đan như vậy đơn giản, mà là đối với ma tộc tới nói ý nghĩa trọng đại. Ở phương diện này ma tộc vẫn lạc hậu vu nhân tộc, bị nhân tộc chuyện cười thành chưa khai hóa chủng tộc. Hơn nữa nhân tộc thân thể tư chất nguyên bản không như ma tộc, chính là bởi vì có được luyện đan năng lực, nhượng nhân tộc tu vi không ngừng đi tới.
    Mà bây giờ bọn hắn ma tộc cũng có được đại luyện đan sư, này cái ý nghĩa còn không đủ trọng đại sao?
    Cho nên, liền liên ma tộc cận tồn tam cái đại thiên tôn đô xa xa nghênh ra sơn ngoại.
    Xem thấy Hứa Tử Yên thân hình xuất hiện, tam cái đại thiên tôn chậm rãi đi về phía trước đi, hồng thanh hô:
    “Giáp mặt chính là tử đại sư?”
    Hỗn loạn chậm rãi mà đi, chắp tay nói:”Chính là tại hạ, giáp mặt chính là Mã Pháp, Mai Long, Thứ Phương tam vị đại thiên tôn?”
    “Chính là! Ha ha ha...”
    Tam cái đại thiên tôn vẻ mặt tươi cười đón chào, hỗn loạn cũng mỉm cười nghênh thượng đi. Tứ người hàn huyên mấy câu, hỗn loạn liền bị tam cái đại thiên tôn thỉnh mời hướng hắc phong đỉnh núi bay đi.
    Ở chỗ ấy kiến tạo nhất tòa cung điện, này tòa cung điện bị tam cái đại thiên tôn bộ lạc luân lưu khống chế, mỗi bộ lạc trăm năm. Lúc này chính là bị Mai Long bộ lạc khống chế, na Mai Long cũng tự nhiên trở thành chủ nhân.
    Cầu hồng phấn phiếu! Phiếu!
    Nếu như ngài cảm thấy võng không sai liền nhiều hơn phân hưởng bản trạm cám ơn các vị độc giả ủng hộ
    ,!

----------oOo----------
    【 càng văn 】 đệ hai nghìn hai trăm hai mươi tam chương Hắc Phong động mở ra
    Chiêu hô khác tam người tiến vào đến đại điện nội ngồi xuống, lại phụng thượng nước trà, thoáng hàn huyên mấy câu, Mai Long này mới thăm dò hỏi han:
    “Tử đại sư, nghe nói ngươi xuất thân Ma Yết bộ lạc?”
    Hỗn loạn nhẹ nhàng lắc đầu nói:”Không phải, ta chỉ là ra lai lịch luyện, ngẫu nhiên trải qua Ma Yết bộ lạc.”
    “Na ngươi tới tự?”
    Hỗn loạn đạm đạm nhìn thoáng qua Mai Long nói:”Này cái thuộc về gia tộc bí mật, còn thỉnh đại thiên tôn kiến lượng.”
    “A a...” Mai Long lúng túng cười hai tiếng nói:”Là bản tôn lỗ mãng.”
    Tại Mai Long nói chuyện với hỗn loạn lời nói thời điểm, Mã Pháp vẫn ở bên cạnh nhận chân đánh giá hỗn loạn, chỉ là sơ hơi đánh giá, liền bị trên thân hỗn loạn tinh thuần ma khí sở chấn kinh, tuy rằng lúc này hỗn loạn tu vi không có hắn cao, nhưng là ma khí tinh thuần độ cũng xa xa vượt qua hắn. Này chứng tỏ cái gì? Này chứng tỏ hỗn loạn tư chất muốn vượt qua hắn khá nhiều.
    Này tới cùng là nhất cái gì gia tộc, hội sinh ra như thế yêu nghiệt?
    “Tử đại sư!” Mã Pháp khách khí nói:”Lần này tới hắc phong sơn là?”
    Hỗn loạn cười nói:”Tự nhiên là muốn tiến vào Hắc Phong động!”
    “Hảo!” Một bên Thứ Phương cười nói:”Đến lúc đó tử đại sư không trở ngại cùng ta đáp người bạn!”
    Thứ Phương lời nói vừa ra khỏi miệng, Mai Long hòa Mã Pháp không vui sướng. Cái gì kêu hòa ngươi đáp người bạn? Liền ngươi muốn hòa tử đại sư chắp nối? Chúng ta liền không nghĩ?
    “Tử đại sư, bản tôn là lần này Hắc Phong động kẻ chủ trì, không như chúng ta lưỡng cái đáp người bạn đi?” Mai Long lập tức mở miệng nói.
    “Tử đại sư, bản tôn là thượng giới Hắc Phong động kẻ chủ trì, đã từng vô số lần tiến vào quá Hắc Phong động, đối bên trong thập phân quen thuộc. Không như chúng ta đáp người bạn đi?”
    Hỗn loạn vội vàng khoát tay nói:”Này ra sao được? Nếu như cùng với các ngươi, ta còn ra sao thu thập hắc phong châu? Ra sao giành được đệ nhất?”
    Tam cái đại thiên tôn nghe nói đều là sửng sốt. Mai Long vọng hỗn loạn, có chút không xác định nói:
    “Tử đại sư là muốn tham gia tỉ thí?”
    “Đúng a!” Hỗn loạn hưng phấn gật đầu nói:”Ta cảm thấy rất hảo ngoạn!”
    Tam cái đại thiên tôn nghe nói không khỏi dở khóc dở cười, này cái Tử Yên đại sư chỉ là bởi vì hảo ngoạn liền muốn đi Hắc Phong động tỉ thí. Tam người lẫn nhau liếc nhau một cái, tối hậu do Mai Long cẩn thận hỏi han:
    “Tử đại sư, nghe nói ngươi lúc trước tại Ma Yết bộ lạc hiển lộ đi ra tu vi là thiên tôn lúc đầu?”
    “A?” Hỗn loạn thần sắc sửng sốt. Nàng không có nghĩ đến đối phương nghe ngóng về mình được như thế rõ ràng:”Na là ta dùng một loại đan dược, tạm thời đem ta tu vi tăng lên thượng đi. Ta chân thực tu vi chính là địa tôn trung kỳ.”
    Tam đại thiên tôn ánh mắt không do lần nữa nhận chân đại lượng một chút hỗn loạn, hậu liền liền gật đầu. Bọn hắn tin tưởng chính mình ánh mắt, trước mắt tử đại sư chính là nhất địa tôn trung kỳ.
    Lúc này Hứa Tử Yên cũng đang suy nghĩ, từ trước mắt trạng huống tới xem, này tam đại thiên tôn đối chính mình thân phận địa tôn kính, không biết chính mình vào lúc này đề xuất có liên quan ma con cái vấn đề, bọn hắn phải hay không là hội giải đáp cùng ta? Nếu như giải đáp còn hảo. Nếu như không giải đáp, na chính là nhất định có bí mật, na há không phải nhượng đối phương gia tiểu tâm.
    Vẫn là từ Hắc Phong động nội đi ra rồi nói sau, nếu như giành được không được đệ nhất, tái mạo hiểm mở miệng hỏi chính là. Hơn nữa nàng cũng quả thật đối Hắc Phong động phi thường hiếu kỳ, muốn vào trong nhìn xem, không muốn bị khác sự tình quấy nhiễu, dù sao Tiểu Hưởng trong khoảng thời gian ngắn sẽ không có vấn đề.
    Tam cái đại thiên tôn xem thấy Tử Yên đại sư nhất định phải một mình tiến vào Hắc Phong động. Trong lòng đô có chút lo lắng. Dù sao tại ma tộc hảo không dễ dàng ra nhất cái đại luyện đan sư, nếu như ở trong Hắc Phong động rơi xuống, na là chỉnh cái ma tộc tổn thất. Tam người liền luân phiên khuyên bảo. Nhưng là hỗn loạn lại liên tiếp lắc đầu, này nhượng tam cái đại thiên tôn không khỏi nhìn nhau cười khổ.
    Bất quá nghĩ đến Tử Yên đại sư cũng là địa tôn trung kỳ tu vi, chỉ cần không tiến vào Hắc Phong động chỗ sâu cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm, trong lòng lại thoáng để xuống. Tam cái đại thiên tôn liền ngươi một lời ta một câu bắt đầu hướng Hứa Tử Yên tỉ mỉ giới thiệu Hắc Phong động nội hết thảy. Tối hậu Mai Long nghiêm túc nói:
    “Tử đại sư, ngươi chỉ cần tại Hắc Phong động đệ bát tầng tiền động nội thu thập hắc phong châu liền có thể, liền không muốn tại đi về phía trước. Đệ chín tầng chỉ có thiên tôn kỳ đại tu sĩ mới có thể tiến vào. Nơi đó thập phân nguy hiểm.”
    “Nga?” Hứa Tử Yên hiếu kỳ hỏi han:”Hắc Phong động tổng cộng có nhiều ít tầng?”
    Mai Long lắc đầu nói:”Không biết, chúng ta trước mắt chỉ biết có mười tầng, đệ chín tầng đối với thiên tôn kỳ đại tu sĩ đô thập phân nguy hiểm, nhưng là chúng ta tam cái cũng đã từng sấm đến đệ cửu sách tận đầu, tiến vào quá đệ mười tầng, chỉ là vừa mới tiến vào đệ mười tầng liền chịu không nổi, lập tức lui đi ra. Cho nên đệ mười tầng hậu rốt cuộc còn có hay không càng thâm nhất tầng chúng ta cũng không biết.”
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, thầm nghĩ trong lòng, này Hắc Phong động xem ra cũng phi thường địa thần bí a! Nhất định phải vào trong nhìn xem.
    Tứ cái tu sĩ bất tri bất giác trung đã đàm luận lưỡng canh giờ, Mai Long tự mình cấp Hứa Tử Yên tại cung điện nội an bài căn phòng. Hỗn loạn tiến vào đến sau gian phòng, trước là cẩn thận dè dặt dùng thần thức kiểm tra một chút căn phòng, phát hiện cũng không có giám thị chính mình thiết trí, này mới yên tâm ngồi ở trên chiếc ghế. Ở trong thần thức giao lưu với Hứa Tử Yên:
    “Tử Yên, sợ là chúng ta tiến vào đến Hắc Phong động nội hậu, này tam cái đại thiên tôn hội ở trong bóng tối theo dõi chúng ta.”
    Thức hải nội Hứa Tử Yên cũng hơi hơi nhíu mày, có chút vô nại nói:”Đúng a! Tuy rằng bọn hắn là hảo tâm, sợ hãi chúng ta ở trong Hắc Phong động ra sự, nhưng lại gây trở ngại chúng ta tách ra.”
    “Na chúng ta thế nào xử lý?”
    “Đến lúc đó rồi nói sau! Cùng lắm ngươi lấy ta thân phận đi thu thập hắc phong châu, mà ta thay đổi dung mạo, lấy khác nhất thân phận xuất hiện.”
    Lưỡng người lại thương nghị một phen, các tự bắt đầu điều tức, ổn định chính mình vừa mới đột phá cảnh giới. Mà liền vào lúc này, Mai Long đẩy ra chính mình cửa phòng đi ra, đi về phía cửa phòng Hứa Tử Yên đi. Còn không có đi lên mấy bộ, liền xem thấy Mã Pháp và Thứ Phương cũng từ bên trong cửa đi ra, Mai Long chính là sửng sốt, không do đưa mắt hướng lưỡng người. Mã Pháp cười tít mắt nói:
    “Mai Long huynh, ngươi này là muốn đi na a?”
    “Nga! Ta có chút sự tình muốn hòa tử đại sư nói nói!”
    “Ta cũng vừa vặn có chút sự tình muốn hòa tử đại sư nói nói, a a...” Mã Pháp vẫn như cũ cười tít mắt nói.
    “Cùng đi, cùng đi, a a...” Thứ Phương cũng cười tít mắt đi tới đây.
    Mai Long thần sắc biến đổi, nhưng là lập tức liền khôi phục tự nhiên. Tam người cùng nhau đến trước cửa phòng của hỗn loạn, nhẹ nhàng gõ gõ môn, hỗn loạn đứng dậy mở cửa ra, thần sắc đó là sửng sốt, hắn không có nghĩ đến chính mình vừa mới hòa này tam cái đại thiên tôn tách ra, thế nào bọn hắn liền lại tới.
    Đem tam cái đại thiên tôn thỉnh vào trong căn nhà, này tam cái đại thiên tôn cũng nói này nói nọ nhất khắc chung tả hữu thời gian, liền cùng nhau cáo từ, nhượng hỗn loạn hòa Hứa Tử Yên thập phân không giải.
    Các nàng lưỡng cái lại không biết tam cái đại thiên tôn ở bên ngoài hành lang nội chia tay hậu, biểu tình các tự bất đồng. Mai Long trở lại chính mình gian phòng, nhất khuôn mặt liền âm trầm được giống như khối băng bình thường. Trong miệng căm giận mắng:
    “Lưỡng tên hỗn đản, thế nhưng dám giám thị bản tôn, không cho bản tôn hòa tử đại sư đơn độc cơ hội gặp mặt!”
    Mà lúc này hồi vào trong phòng trên mặt Mã Pháp và Thứ Phương tươi cười cũng là nhất thu, âm trầm hạ nhất khuôn mặt, trong miệng đồng dạng căm giận mắng:
    “Mai Long ngươi cái thất phu, thế nhưng nghĩ đem chúng ta lưỡng cái ném đi, đơn độc hòa tử đại sư gặp mặt. Ngươi cho rằng ta không biết ngươi tâm tư sao? Bất quá là muốn du thuyết tử đại sư gia nhập ngươi bộ lạc. Này vụ việc không có cửa đâu, tuyệt đối không có cửa đâu...”
    Lưỡng cái đại thiên tôn các tự ngồi tại trong phòng mình, thật sâu cau mày suy tư:”Nếu như tương lai thực nhượng tử đại sư được đến đệ nhất, na há không phải nhượng Mai Long được đến hòa tử đại sư đơn độc tương kiến cơ hội?
    Không hành! Này tuyệt đối không hành! Nhất định phải ngăn cản tử đại sư được đến đệ nhất. Nhưng là lại không có khả năng nhượng tử đại sư phát hiện, xem ra cần hoạt động một chút.
    Nếu như... Ở trong Hắc Phong động chính mình có khả năng hoạt được hòa tử đại sư đơn độc cùng một chỗ cơ hội...”
    Mã Pháp và Thứ Phương lại đồng thời cau mày hơi hơi vẫy thủ, không thể có như vậy cơ hội a, sợ rằng khác lưỡng cái đại thiên tôn cũng hội thầm kín cùng tử đại sư.
    Hứa Tử Yên ngồi ở trong thức hải, cân nhắc một hồi, cũng không có hiểu rõ Mai Long tam người đột nhiên phát cái gì thần kinh, chạy qua tới nói chuyện tào lao một hồi liền đi. Bất quá động lòng, không như chính mình đi đơn độc bái phỏng một chút Mai Long, nhìn xem có hay không cơ hội hỏi một câu ma con cái sự tình.
    Nghĩ đến liền làm, lập tức thương lượng với hỗn loạn một chút, sau đó hỗn loạn liền từ trên ghế đứng lên, đẩy ra môn đi ra đi. Nàng này vừa mới ra cửa, còn không có đi lên mấy bộ, liền xem thấy hai cánh cửa mở ra, Mã Pháp, Mai Long hòa Thứ Phương đồng thời đi ra, tam người trước là lẫn nhau sung mãn địch ý liếc nhau một cái, sau đó đồng thời triều hỗn loạn lộ ra khuôn mặt tươi tắn.
    Liền tại này nhất khắc, thức hải nội Hứa Tử Yên minh bạch. Này là bởi vì chính mình đại luyện đan sư thân phận nhượng trong lòng ba đại thiên tôn đô quan tâm thượng, đô muốn lạp chính mình gia nhập bọn hắn bộ lạc, tuyệt đối sẽ không cấp chính mình hòa bọn hắn trung bất kỳ nhất cái đơn độc chung sống cơ hội.
    Quả nhiên, tam cái đại thiên tôn đô đi tới Hứa Tử Yên, Mai Long hành vi chủ nhân trước mở miệng nói:
    “Tử đại sư, ngươi cần cái gì, ta phân phó hạ nhân cấp ngươi đưa tới.”
    “Không cái gì!” Hỗn loạn cười khổ lắc đầu nói:”Ta chính là đi ra xem một chút, bây giờ xem xong rồi, ta trở về.”
    Dứt lời, hỗn loạn xoay người liền tiến vào đến trong căn phòng,”Phanh” một tiếng đóng cửa phòng lại. Ở ngoài cửa phòng, Mã Pháp, Mai Long hòa Thứ Phương tam cái đại thiên tôn lẫn nhau hung hăng trừng mắt một cái, các tự về trở về phòng.
    Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn tam thiên không có ly khai phòng gian, đô tại ổn định chính mình cảnh giới. Ba ngày sau, Hắc Phong động mở ra, Hứa Tử Yên cùng Mai Long đẳng tam cái đại thiên tôn từ hắc phong đỉnh núi bay lên, hư lập trong không trung ngó xuống dưới đi.
    Lúc này hạ phương tụ tập tại mấy chục vạn ma tộc tu sĩ, câu đô là tiên vương trở lên, bọn hắn đô là không xa vạn lý tới trước Hắc Phong động thu thập hắc phong châu.
    Ở trong thức hải Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, nàng thấy na cái Hắc Phong động cửa động cũng không đại, chắc hẳn bên trong cũng sẽ không có nhiều đại không gian, này mấy chục vạn ma tộc tu sĩ vào trong, không biết có thể hay không chen Hắc Phong động bạo?
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now