Cực phẩm nữ tiên 116

2.2K 23 1
                                    

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm bốn mươi tám chương xuân ba mươi nương ngột ngạt
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mộng trung hài tử đồng học (10000), ginger đồng học (1000), mableip đồng học (700), anna1978 đồng học (688), sạch hi đồng học (600), thủy vân đụng vào nhau đồng học (400), an kéo dài kéo dài đồng học (200), seaphay đồng học (200), erafeifei đồng học (200), quả mơ khanh khanh đồng học (100), ta rất thích kim Linh Động đồng học (100), dạ thanh Lê đồng học (100), đại thần côn bào bào đồng học (100), thầnli719 đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), phỉ so tầm thường wj đồng học (100), tiểu long i nhẹ nhàng đồng học (100) khen thưởng!
    *
    “Không vấn đề!” Tây Môn Cô Yên nhất vỗ ngực nói:”Này cũng không phải vượt cấp khiêu chiến!”
    “Na cũng không có khả năng đại ý!” Hứa Tử Yên dặn dò.
    “Vâng!” Tây Môn Cô Yên, Tây Môn Ngọc hòa Thác Tinh Mang đáp, sau đó lui xuống.
    “Sa Thiên Lý, Bồ Tùng Hạc, Thiết Trọng, Trịnh Hồng Trận, Tuyết Phân Phi!”
    “Ở đây!” Ngũ người đi ra đám người, hưng phấn đáp.
    “Các ngươi ngũ cái đô là địa tôn sơ kỳ, hơn nữa mỗi người đều có sở trường riêng, ngũ địa tôn lúc đầu liền giao cho các ngươi.”
    “Vâng!” Ngũ người cao hứng phấn chấn lui xuống.
    Vọng đại điện trung mười hai nhân tôn lúc đầu, Hứa Tử Yên rốt cuộc vẫn là không có nhượng bọn hắn đi đối phó na mười hai cái bướng bỉnh lỳ lợm nhân tôn kỳ tu sĩ, bởi vì Thái Hư tông này mười hai cái tu sĩ đô là nhân tôn sơ kỳ, mà na xâm phạm mười hai nhân tôn kỳ tu sĩ cũng từ nhân tôn sơ kỳ đến nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi không đẳng. Tối hậu hắn phái ra mười hai địa tôn lúc đầu tu sĩ, yêu cầu bọn hắn phải đối na mười hai nhân tôn kỳ xâm phạm địch một kích tất trúng.
    Như thế còn có một vài địa tôn kỳ tu sĩ hòa mười hai nhân tôn kỳ tu sĩ không có xuất chiến cơ hội, đứng tại nơi đây buồn bực không vui. Nhưng là Hứa Tử Yên lúc này cũng có chút buồn rầu. Thái Hư tông bây giờ tầng cao lực lượng là đầy đủ, nhưng là đệ tử phương diện lực lượng lại chân thật quá kém.
    Từ tiên vương đến tiên đế kỳ tu sĩ căn bản liền không có nhiều ít, Thái Hư tông bây giờ tuyệt đại bộ phận đệ tử đô là thiên tiên kỳ dưới đây tu vi, chỉ có khả năng đảm nhiệm một vài chiêu đãi nhiệm vụ, căn bản không có sẵn tại này loại trường hợp xuất chiến năng lực. Thế là Hứa Tử Yên liền chỉ hảo lại đưa mắt hướng na mười hai nhân tôn lúc đầu đại tu sĩ nói:
    “Na còn lại hơn một ngàn danh tiên đế dưới đây xâm phạm địch liền giao cho các ngươi, có tín tâm nhượng bọn hắn nhất cái đô trốn không thoát sao?”
    “Có!” Mười hai nhân tôn kỳ đại tu sĩ hồng thanh đáp, tuy rằng bọn hắn đối với đi đối phó tiên đế dưới đây tu sĩ rất không thỏa mãn, nhưng là có trận có thể đánh, tổng so không trận đánh cường đi?
    Hứa Tử Yên lại đưa mắt hướng thừa lại một vài địa tôn kỳ tu sĩ nói:”Các ngươi cũng không phải không có nhiệm vụ, các ngươi nhiệm vụ chính là giám thị chung quanh hết thảy tình huống, một khi có khác thế lực tu sĩ tham chiến, các ngươi muốn tùy thời đỉnh thượng đi.”
    “Vâng!” Này đó địa tôn tu sĩ thần sắc mới hảo xem một vài.
    “Hám Thiên thúc thúc, Trấn Sơn thúc thúc, này đó tu sĩ liền giao cho các ngươi lưỡng cái dẫn dắt, nhất định muốn thời khắc chú ý chung quanh tình huống, không muốn bởi vì đột phát trạng huống mà nhượng chúng ta Thái Hư tông bị thiệt thòi.”
    “Tông chủ, ngươi yên tâm. Có chúng ta lão ca lưỡng, tuyệt đối sẽ không ra vấn đề.” Hứa Hám Thiên và Hứa Chấn Sơn hồng thanh đáp.
    “Kim Vô Địch, huyễn ma!”
    “Ở đây!” Kim Vô Địch và Huyễn Ma đi ra.
    “Các ngươi lưỡng cái muốn đề mười hai phân tinh lực chú ý bốn phía tình huống, nếu như có thiên tôn kỳ địch nhân xuất hiện, các ngươi lưỡng cái muốn đệ nhất thời gian đỉnh thượng đi.”
    “Vâng!”
    Hứa Tử Yên phất tay nhượng bọn hắn hai người lui hạ, lại đưa mắt hướng Thừa Vạn Lý nói:”Sư phụ, còn muốn thỉnh ngài quan sát toàn cục.”
    “Ân!” Thừa Vạn Lý khẽ gật đầu nói:”Tử Yên, ngươi đem Thác Tinh Mang đô phái ra đi, na chỉnh cái đại trận trung khu ai tới khống chế? Chỉnh cái Vọng Tiên thành ai tới giám thị?”
    “Sư phụ, ta tự có an bài!”
    Hứa Tử Yên mỉm cười nói, ai tới khống chế đại trận trung khu? Tự nhiên là Trận Nhất, còn có so Trận Nhất càng phù hợp điều kiện sao? Về phần Trận Nhất an toàn, tự nhiên do hỗn loạn tới bảo hộ. Có hỗn loạn ở đây, Trận Nhất tự nhiên thập phân an toàn.
    Lúc này na chút rời khỏi thành chủ phủ tu sĩ tụ cùng một chỗ muốn tấn công Vọng Tiên thành tin tức đã truyền đến Vọng Tiên thành, bây giờ cự ly Vọng Tiên thành đấu giá hội còn có không đến nhất tháng thời gian, Vọng Tiên thành nội đã tới rất nhiều tu sĩ, bất quá câu đô là nam phương tu sĩ, khác tam đại lục tu sĩ còn ở trên đường đi tới.
    Bất quá cho dù là như thế, Vọng Tiên thành nội lúc này tụ tập tu sĩ đã vượt qua mười vạn, này đó tu sĩ đô là nam phương đại trung tiểu gia tộc phái tới đi tiền trạm tu sĩ hòa một vài tán tu, na chút gia tộc chân chính đại đội nhân mã còn tại tới trước lộ thượng, đồng thời còn có đại lượng nam phương tán tu cũng tại tới trước lộ thượng.
    Chính là này hơn mười vạn tới Vọng Tiên thành tu sĩ nghe thấy đến có nhân chuẩn bị tấn công Vọng Tiên thành, trong khoảng thời gian ngắn cũng kích động lên. Theo ý bọn họ Thái Hư tông nhất định không dám ứng chiến, bọn hắn phải mở ra Vọng Tiên thành hộ thành đại trận, không nhượng na chút tấn công Vọng Tiên thành tu sĩ tiến vào, như thế bọn hắn liền có thể xem xét Vọng Tiên thành hộ thành đại trận tới cái gì phẩm chất, này cũng xem như hoàn thành nhất cái nhiệm vụ, đối Thái Hư tông có nhất cái càng thêm thâm nhập hiểu rõ.
    Cho nên này đó nhân đô không tái ở trong Vọng Tiên thành tứ phía du lịch, cũng không tu luyện, đô tại chú ý Vọng Tiên thành đông môn, này đó nhân đô biết na chút tu sĩ hội từ đông môn công tới đây.
    Nhưng là, trong lòng bọn hắn cũng thập phần kinh dị, bởi vì bọn hắn từ Thái Hư tông tu sĩ trên mặt xem không đến một chút khẩn trương, na chút đảm nhiệm phục vụ nhân viên Thái Hư tông đệ tử bất quá đô là thiên tiên kỳ dưới đây tu sĩ, chính là chính là này đó con kiến vậy tu sĩ lại không có chút khẩn trương cảm xúc thể hiện ở trên mặt.
    Càng thêm trọng yếu là Vọng Tiên thành tứ môn căn bản liền không có mở ra đại trận, hơn nữa này cái thời điểm bọn hắn thông qua truyền tấn ngọc giản được đến tin tức, na hơn một ngàn xâm phạm tu sĩ đã cự ly trong này không xa, khoảng chừng nhất canh giờ tả hữu thời gian liền có khả năng tới Vọng Tiên thành đông môn.
    Từng đạo thần thức đô tụ tập tại Vọng Tiên thành trên không, nhưng là bọn hắn lại không có thấy Thái Hư tông có chút chuẩn bị, na chút thiên tiên kỳ tu vi dưới đây đệ tử vẫn như cũ tại làm chính mình phân nội sự tình, chính là na chút Hô Tiếu dãy núi các gia tộc tu sĩ cũng đô đứng tại trên cương vị của mình, trên mặt không có chút lo lắng.
    Này nhượng na chút ngắn nhìn tu sĩ thập phân không giải. Chỉ có ôm hiếu kỳ tâm lý tiếp theo ngắn nhìn. Nhất cái cái trong lòng không khỏi ám đạo:
    “Chẳng lẽ Thái Hư tông thực chuẩn bị mở lớn cửa thành nghênh địch? Thái Hư tông thực có na cái thực lực?”
    Chỉnh cái Vọng Tiên thành thật sự là quá đại, đầy đủ có khả năng dung nạp nhất trăm triệu nhân khẩu. Nguyên vốn là này hơn mười vạn nhân ném tiến Vọng Tiên thành cũng giống như nhất cục đá ném đến trong nước biển, bây giờ này đó tu sĩ lại đô an tĩnh lưu ở trong căn phòng dùng thần thức chú ý Vọng Tiên thành đông môn, cho nên lúc này Vọng Tiên thành nội thập phân an tĩnh, đường cái hơn mấy ở không có nhân.
    Xuân ba mươi nương rất ngột ngạt, mấy ngày nay nàng kỵ lừa con ở trong Vọng Tiên thành bốn phía đi, nhưng là thiên thiên không có nhân trêu chọc nàng. Na chút đi tiền trạm tu sĩ hòa tán tu kiến thức đến Hỏa Vũ hòa Lăng Nhất Kiếm hung hãn, đô cẩn thận khá nhiều, tại không có thăm dò Thái Hư tông hư thật tình huống hạ, tự nhiên sẽ không ở trong Vọng Tiên thành chọc sự.
    Cho nên này liền tạo thành xuân ba mươi nương ngột ngạt, nàng cảm thấy rất tịch mịch, rất nhàm chán. Thiên thiên lúc trước Hỏa Vũ hòa Lăng Nhất Kiếm giết địch thời điểm động tác cực nhanh, còn không có chờ đến xuân ba mươi nương tới đây, cũng đã kết thúc chiến đấu, này liền càng nhượng nàng cảm giác đến ngột ngạt.
    Hơn một ngàn tu sĩ muốn tới tấn công Vọng Tiên thành tin tức nàng cũng nghe, cho nên lần này nàng hạ quyết tâm muốn đi giết thống khoái. Chuẩn bị hảo tiền vàng, trong miệng lại nhắc tới hai lần”Đào hoa quá chỗ không có một ngọn cỏ, tiền vàng rơi xuống đất nhân đầu không bảo” khẩu quyết, sau đó trên mặt hiển hiện ra yêu mị tươi cười, kỵ dưới háng lừa con”Được được” đi tới đông môn.
    Vọng Tiên thành đông môn.
    Nhất khung cảnh yên tĩnh!
    Đại môn chỗ không có tu sĩ thủ vệ, đường cái thượng cũng không có người đi đường, đại gia đô biết trong này hội phát sinh nhất trường kịch chiến, tự nhiên sẽ không có nhân lưu ở trong này.
    Đại cổng tò vò mở, phong từ cửa thành trung xuyên qua, vang lên”Ô ô” tiếng động.
    Lúc này ở trên bầu trời ngoài đông môn đang có nhất bầy tu sĩ lăng không bay đến, mỗi một tu sĩ trên người dáng vẻ khí thế độc ác ngập trời, sát khí lao thẳng tới Vọng Tiên thành.
    “Vèo vèo vèo...”
    Hơn một ngàn tu sĩ rơi xuống từ trên không, đứng ở ngoài đông môn.
    Đến lúc này, Vọng Tiên thành nội na hơn thập vạn tu sĩ trong lòng đô thập phần rõ ràng, Thái Hư tông căn bản liền không có tính toán mở ra hộ thành đại trận phong bế tứ môn, mà là muốn cứng đối cứng hòa đối phương tranh tài nhất trường, lần này này đó tu sĩ đô hưng phấn lên. Tuy rằng không có khả năng tra xét đến Vọng Tiên thành hộ thành đại trận hư thật, nhưng lại có khả năng thấy Thái Hư tông chân chính thực lực, còn có so này cái càng lệnh nhân kích động sao?
    Đông môn ở ngoài.
    Hơn một ngàn tu sĩ lẳng lặng đứng tại nơi đây, trên mặt đều là nhất phó hoảng hốt hình dạng. Bọn hắn thế nào cũng không có nghĩ đến bọn hắn hùng hổ mà tới, đối phương lại bày ra nhất phó hoàn toàn không biết tư thái.
    Cửa thành mở rộng, không người thủ vệ, càng không có trong tưởng tượng của bọn hắn Thái Hư tông tu sĩ trận địa sẵn sàng đón địch.
    Này rốt cuộc là thế nào hồi sự việc?
    Là Thái Hư tông bị dọa đần? Vẫn là Thái Hư tông căn bản liền không có để bọn hắn ở trong mắt?
    Thái Hư tông dọa đần?
    Này không thể! Thái Hư tông đã dám mời dự họp như thế quy mô đấu giá hội, lại dám giết người, liền chứng tỏ Thái Hư tông không phải nhát gan hạng người.
    Như thế nói tới chính là không đem bọn hắn này đó nhân để vào mắt!
    Này không khỏi nhượng trong lòng mấy tu sĩ này căng thẳng, trong lòng có chút hối hận không có tại xúc động tiền đem Thái Hư tông hảo hảo điều tra một phen. Bất quá sự tình đã đến này nông nỗi, không thể liền như vậy thụt lui, hơn nữa trong lòng bọn hắn cũng rất là không tin tưởng Thái Hư tông thực có thực lực không để bọn hắn ở trong mắt, rất khả năng là Thái Hư tông tầm mắt quá tiểu, sơ ý.
    “Đi!”
    Đương trước nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi khẽ quát một tiếng, dẫn đầu cất bước hướng đông môn đi tới, một cước rảo bước tiến lên cửa thành, liền thấy tả hữu các lưỡng tấm bia đá. Trong mắt lịch mang lóe ra, liền muốn nhất quyền nổ nát tấm bia đá.
    Nhưng phải...
    Liền vào lúc này hắn nghe thanh âm, tại vắng vẻ Vọng Tiên thành nội đột nhiên nghe thanh âm, này không khỏi lập tức nhượng trong lòng hắn khẩn trương lên.
    “Tới! Thái Hư tông nhân rốt cuộc hiện thân!”
    Trên mặt hắn hiện ra một tia chế nhạo, thầm nghĩ trong lòng, còn cho rằng Thái Hư tông vẫn sơ ý không chịu đi ra ni? Này chung cuộc vẫn là muốn đi ra. Bởi vậy trong lòng vừa mới đối Thái Hư tông dâng lên kiêng kỵ cũng giảm bớt chế nhạo, ngước mắt ngó về phía đối diện đi.
    “Cằn nhằn...”
    Đạm đạm địa tiên sương mù trung nhất cái đại hồng váy áo yêu mị nữ tử kỵ nhất con lừa xuất hiện, chính thuận ngã tư đường hướng bọn hắn thản nhiên mà tới.
    Ngồi tại nhất căn phòng nội trên mặt Hứa Tử Yên không do hiện ra nhất nụ cười khổ, chính mình thế nào quên dễ chọc sự xuân ba mươi nương? Nàng ngàn khẩn vạn cầu chính mình từ Tử Yên không gian đi ra, không phải là vì vô giúp vui sao?
    Bây giờ chỉnh cái náo nhiệt nàng thế nào hội trễ?
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm bốn mươi chín chương đại chiến
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ nguyệt phấn đồng học (1888), tố tố nhi đồng học 2 cái (588), ginger đồng học (1000), sạch hi đồng học (700), thủy vân đụng vào nhau đồng học (600), ngưng ngọc đồng học (588), ca khiếm ngôn tự đồng học (588), mableip đồng học (500), seaphay đồng học (100), theo gió mà tới 780619 đồng học (100), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), tinh tử hàn tre nhỏ đồng học (100), thiên cuồng Tử Đế đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100)a1978 đồng học (100), tiểu long i nhẹ nhàng đồng học (100), kavanah đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên tại nơi đây dở khóc dở cười, đông môn chỗ na chút tu sĩ cũng chỉnh tề lăng tại nơi đó. Bọn hắn trăm triệu không có nghĩ đến Thái Hư tông là đi ra tu sĩ, nhưng là đi ra cũng chỉ có nhất cái tu sĩ, hơn nữa còn là nhất cái yêu mị nữ tử.
    Thái Hư tông muốn làm gì?
    Đông môn chỗ đường cái thượng nhất khung cảnh yên tĩnh, phân thành hai phe cánh. Nhất cái phe cánh là hơn một ngàn tu sĩ, chính ngây người vọng đối diện. Khác nhất cái phe cánh cũng chỉ có nhất người, nhất cái yêu dã nữ nhân.
    Sự tình quá ra hồ na hơn một ngàn tu sĩ dự liệu, cho nên chỉnh cái đường cái thượng xuất hiện thập phân quỷ dị vắng vẻ.
    Xuân ba mươi nương tại cự ly đối phương trăm mét chỗ dừng lại, liền như vậy cưỡi ở con lừa nhìn lên đối diện na hơn một ngàn tu sĩ. Trong mắt cũng xẹt qua một tia kinh dị, nàng phát hiện đối diện thế nhưng có lưỡng cái tu sĩ tu vi giống như nàng vậy đô là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Nhưng là nàng cũng không sợ, nàng biết chính mình chủ nhân Hứa Tử Yên nhất định tại chú ý trong này, sẽ không nhượng chính mình bị thiệt thòi.
    Nhưng là nàng cũng không có động, bởi vì Hứa Tử Yên thả nàng ra điều kiện chính là không cho phép nàng chọc sự, cũng nói đúng là nếu như không có nhân trước trêu chọc nàng, không cho phép nàng trêu chọc người khác. Bây giờ đối diện na nhất ngàn đối tu sĩ đô ngây ngốc đứng tại nơi đây, căn bản liền không có trêu chọc nàng, cũng không có trái với Vọng Tiên thành quy tắc. Này nhượng nàng ra sao động thủ?
    Xuân ba mươi nương có chút sinh khí, sinh khí này đó nhân vì cái gì còn chưa động thủ. Nhưng là nàng cũng không có biện pháp, chỉ có trầm xuống nhất khuôn mặt, lạnh lùng ngó đối diện nhất ngàn đối tu sĩ.
    Đối diện tu sĩ rốt cuộc phản ứng tới đây. Nhưng là bọn hắn không làm rõ được xuân ba mươi nương thân phận, hơn nữa na lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ cũng xem ra xuân ba mươi nương cũng là nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, trong lòng liền tiểu tâm khá nhiều, hướng về xuân ba mươi nương vừa chắp tay nói:
    “Xin hỏi này vị tiên tử tôn tính đại danh!”
    Xuân ba mươi nương môi son khẽ mở nói:”Xuân ba mươi nương!”
    “Nguyên lai là xuân tiên tử!” Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi nói:”Xin hỏi xuân tiên tử chính là tới trước Vọng Tiên thành tham gia đấu giá hội đạo hữu?”
    Xuân ba mươi nương nhẹ nhàng bãi đầu, chỉ là nhẹ nhàng bãi đầu liền phong tình vạn chủng, lệnh đối diện rất nhiều tu sĩ hô hấp lâm vào bị kiềm hãm.
    “Ta là Thái Hư tông tu sĩ!”
    Đối diện tu sĩ sắc mặt chính là biến đổi, thầm nghĩ trong lòng, Thái Hư tông cái gì thời điểm có nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ. Nhưng chỉ là nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng không có cái gì giỏi lắm. Đừng nói phía mình liền có lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, chính là bằng sau lưng này hơn một ngàn tu sĩ cũng có khả năng đem kỳ vây đánh giết chết.
    Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ thần sắc lập tức trở nên hung lệ lên:”Các ngươi Thái Hư tông chính là đủ cuồng vọng.” Nói tới đây, duỗi ra ngón tay nhất chỉ na khối”Trảm” chữ tấm bia đá nói:
    “Thế nhưng dám ở chỗ này dựng đứng nhất khối như vậy tấm bia đá. Hơn nữa còn dám giết chết ta bằng hữu. Hôm nay ta liền đem này khối cấp hủy. Ngươi lập tức hồi báo các ngươi tông chủ, nhượng nàng tới trước quỳ xuống nhận lỗi, phụng thượng các ngươi Thái Hư tông tất cả trân bảo, nếu không ta bằng hữu không có khả năng chết vô ích, chúng ta hôm nay liền huyết tẩy Vọng Tiên thành. Huyết tẩy Thái Hư tông.”
    “Hảo oa, hảo oa!” Xuân ba mươi nương trên mặt hiện ra yêu mị tươi cười, cưỡi ở con lừa trên người chụp lưỡng bàn tay nhỏ nói:
    “Na ngươi còn không nhanh chóng đi hủy na khối bia đá?”
    “Ân?” Đối diện na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi thần sắc sửng sốt, tiện đà không giải vọng xuân ba mươi nương, thầm nghĩ trong lòng:
    “Này nữ nhân là đần độn sao?”
    “Còn không mau chút?”
    Xem thấy đối phương không động, xuân ba mươi nương gấp. Na cái trong lòng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi tuy rằng hồ nghi, nhưng là lời nói vừa ra khỏi miệng. Tổng không có khả năng bị đối phương nhất cô gái liền hù sợ, cắn răng, nhất quyền liền oanh hướng na khối”Trảm” chữ tấm bia đá.
    “Oanh...”
    Nhất quyền oanh kích tại na khối”Trảm” chữ tấm bia đá thượng, trên tấm bia đá kia hoa hoè lưu động, thế nhưng không có chút tổn thương, ở phía đối diện na chút tu sĩ thần sắc sửng sốt thời gian. Xuân ba mươi nương thích thú uyển chuyển ngâm xướng lên:
    “Đào hoa quá chỗ không có một ngọn cỏ, tiền vàng rơi xuống đất nhân đầu không bảo!”
    Sau đó nhất bàn tay liền uyển chuyển dương lên, hơn một ngàn mai tiền vàng liền hướng đối diện ném ra đi.
    Đối diện này đó nhân nghe không hiểu xuân ba mươi nương hai câu này lời nói cái gì ý tứ, nhưng là xem thấy xuân ba mươi nương sái đi ra một phen đông tây hướng bọn hắn bắn nhanh mà tới, bọn hắn thế nào khả năng nhượng này đó bất minh đông tây gần thân. Lập tức liền liền tế ra tiên quyết, đem na hơn một ngàn tiền vàng oanh thành bột mịn.
    Xuân ba mươi nương hưng phấn, nàng rốt cuộc có thể xuất thủ. Uyển chuyển triển khai hai cánh tay, vừa mới muốn từ con lừa trên người xoay quanh bay múa lên, tới nhất cái kinh diễm lượng tương, lại ở trong tai nghe Hứa Tử Yên thần thức truyền âm:
    “Thành thật ngốc tại nơi đây!”
    Xuân ba mươi nương thân hình bị kiềm hãm, nhất khuôn mặt liền gục xuống.
    Không trung một trận như nước giao nhau, lưỡng bóng người xuất hiện trong không trung. Lại chính là Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn. Hứa Cầm Dương ánh mắt lạc tại na cái trên thân địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, lúc này na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi ánh mắt cũng lạc tại trên thân Hứa Cầm Dương, trên mặt thần sắc không do buông thả một cái, đối phương chỉ là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi.
    “Là ngươi vừa rồi oanh kích tấm bia đá?” Hứa Cầm Dương lạnh lùng hỏi han.
    “Không sai! Ngươi đãi thế nào?”
    Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi ống tay áo vung lên, bay tới không trung hòa Hứa Cầm Dương tương đối mà lập, trên mặt không chút che giấu biểu lộ ra khinh thường.
    Hứa Cầm Dương lướt nhanh ánh mắt quá na hơn một ngàn tu sĩ, lạnh lùng hỏi:”Các ngươi đô là tới trước tấn công Vọng Tiên thành?”
    Xem thấy Thái Hư tông chỉ là đi ra lưỡng địa tôn lúc đầu đỉnh núi, khí thế đột nhiên liền dài ra lên, liền liền mở miệng hô:
    “Huyết tẩy Vọng Tiên thành! Huyết tẩy Thái Hư tông!”
    “Rất hảo!” Hứa Cầm Dương đạm đạm gật đầu nói:”Tinh Phồn, động thủ!”
    “Vèo vèo...”
    Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn phân biệt nhằm phía na lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, giữa không trung đã phóng thích ra cương mãnh tiên quyết.
    “Tới được hảo!”
    Lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng trong nháy mắt phóng thích ra sát chiêu, muốn nhất chiêu đánh gục Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng người.
    “Oanh...”
    Vô hạn nổ vang, song phương thân thể đô ở phía sau lui, không trung gió mạnh tàn sát bừa bãi, thật nhỏ không gian khe hẹp lít nhít líu nhíu. Chung quanh phòng ốc sụp đổ nhất phiến. Nhưng là na tường thành hòa mặt đất lại không có chút tổn thương.
    “Giết...”
    Na hơn một ngàn tu sĩ rống to liền muốn xông vào trong Vọng Tiên thành đi, bắt đầu bọn hắn huyết tẩy hành trình. Nhưng là, bọn hắn na câu”Giết” chữ vừa mới hô ra miệng, không trung liền lại là một trận như nước giao nhau. Xuất hiện lưỡng bóng người, lại chính là Hứa Thiên Lang hòa Lăng Tiêu.
    Nhất phiến lộng lẫy thế giới lan tràn mở ra, trong nháy mắt đem nhất địa tôn hậu kỳ bao phủ ở bên trong.
    “Rống...”
    Sau lưng của Lăng Tiêu hiện ra nhất cái bạch hổ hình ảnh, nhất đôi mắt trừng khác nhất địa tôn hậu kỳ, lệnh na địa tôn hậu kỳ thần sắc bị kiềm hãm, cảm giác đến chính mình ý chí có một tia vỡ tan. Lăng Tiêu đã giống như nhất con mãnh hổ bình thường đánh về phía hắn.
    “Cùng nhau thượng, giết bọn hắn!” Nhất địa tôn trung kỳ đỉnh núi vung tay hô, thân hình nhất thả liền lao tới Lăng Tiêu quá khứ.
    “Xuy...”
    Bầu trời trung truyền tới một tiếng giễu cợt, tam bóng người xuất hiện trong không trung, chính là Hứa Lân. Hỏa Vũ hòa Công Tử Đoán.
    “Rống...”
    Hứa Lân không có chút giữ lại, nhất đi lên liền bùng nổ chính mình toàn bộ tiềm năng, nhất con kỳ lân hình ảnh xuất hiện tại sau lưng hắn, ngửa đầu gầm lên giận dữ, trên người ngọn lửa bay lên không. Trong tay mở ra hỏa diễm đao. Hướng nhất địa tôn trung kỳ đỉnh núi nhào quá khứ.
    Nhất ly u minh đèn xuất hiện trong không trung, u minh nóng nảy bắn, lãnh ngọn lửa lăng không, hướng đệ nhị địa tôn trung kỳ đỉnh núi bao phủ mà đi.
    “Uống!”
    Công Tử Đoán nhất kiếm chém ra, không trung nhất thời xuất hiện nhất phiến nức nở tiếng động, nhất phiến mây sầu sương thảm, trên mặt Công Tử Đoán hàm bi. Hai mắt tích lệ, nghênh tiếp tối hậu nhất địa tôn trung kỳ đỉnh núi.
    “Tê tê tê hí...”
    Bầu trời trung buông rơi tứ đạo kiếm quang, chém vỡ hư không, kiếm quang vô tận lan tràn, giống như tứ dải lụa ngang trời chém về phía tứ địa tôn trung kỳ. Lại chính là Vô Danh, Địch Nhất Điêu. Thẩm Túy Hoa hòa Lăng Nhất Kiếm tứ người.
    Tam đạo trọc lãng giống như ngân hà đổi chiều hướng tam địa tôn địa tôn sơ kỳ đỉnh núi vang ầm ầm nhấn chìm mà đi, tại ngân hà ngọn nguồn đang đứng Tây Môn Cô Yên, Tây Môn Ngọc hòa Thác Tinh Mang tam người.
    Mênh mông cát vàng dâng tới, điều điều Sa Long ngửa đầu gầm lên giận dữ, lại chính là Sa Thiên Lý công hướng nhất địa tôn lúc đầu.
    Bồ Tùng Hạc thân hình trong không trung xoay quanh như hạc múa. Bên cạnh tiên kiếm quay quanh, hướng nhất địa tôn lúc đầu bắn nhanh tới.
    Bầu trời đột nhiên tối xuống, nhất tọa màu đen cự phong hướng đệ tam địa tôn lúc đầu đương đầu áp chế, lại chính là Thiết Trọng tế ra Hứa Tử Yên tống cấp hắn vạn ngục phong.
    Trịnh Hồng Trận thân hình trong nháy mắt xuất hiện tại đệ tứ địa tôn lúc đầu tu sĩ trước mặt, thân thể nhẹ nhàng lay động, lấy hắn thân thể làm trung tâm liền xuất hiện trúc ảnh điệp điệp, trong nháy mắt đem hắn hòa đối diện na địa tôn lúc đầu bao phủ ở bên trong.
    Phong...
    Thổi qua...
    Không trung đột nhiên bay xuống tuyết rơi như lông ngỗng, na bông tuyết bay múa gian lại mang lưỡi dao sắc bén tiếng xé gió.
    “Rống...”
    Nhất con rồng tuyết hướng tối hậu nhất địa tôn lúc đầu bổ nhào đi xuống, tại long thân thượng đang đứng Tuyết Phân Phi.
    Không trung lại là một trận nổ vang, na là mười hai cái Thái Hư tông địa tôn sơ kỳ đại tu sĩ đối xâm phạm tu sĩ trung na mười hai nhân tôn kỳ tu sĩ phát ra tối cường một kích. Này mười hai địa tôn lúc đầu đại tu sĩ trong lòng ngộp nhất cổ khí, Hứa Tử Yên nhượng không có cấp bọn hắn cường địch, chỉ là cấp bọn hắn mười hai nhân tôn kỳ, cho nên bọn hắn đô hướng nhất chiêu liền đem đối phương đánh gục, nhượng tông chủ thấy bọn hắn thực lực.
    “Vèo vèo vèo...”
    Bầu trời trung lại xuất hiện mười hai thân ảnh, cũng Thái Hư tông na mười hai nhân tôn lúc đầu đại tu sĩ, này mười hai nhân tôn lúc đầu đại tu sĩ trong lòng đồng dạng ngộp nhất cổ khí, hành vi nhân tôn kỳ đại tu sĩ lại chỉ có khả năng đi giết tiên đế dưới đây đệ tử, này nhượng trong lòng bọn hắn rất ngột ngạt, cho nên nhất cái cái phát thệ không nhượng này đó nhân chạy trốn nhất cái.
    “Oanh...”
    Đông môn thượng một trận hoa hoè lưu động, đông môn đại trận mở ra, phong bế đại môn.
    Tất cả dùng thần thức chính tại quan sát tu sĩ trong lòng đô là cả kinh, đông môn đóng kín này biểu thị Thái Hư tông muốn đem này hơn một ngàn xâm phạm địch một lưới bắt hết.
    Nhưng phải...
    Thái Hư tông có na cái năng lực sao?
    Bọn hắn lúc này xuất hiện tu sĩ tu vi tối cao cũng bất quá địa tôn sơ kỳ đỉnh núi, chẳng lẽ Thái Hư tông cho rằng bọn hắn cái cái đô là chiến thần? Có khả năng vượt cấp khiêu chiến?
    Chỉ có nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi nữ tử, lúc này còn kỵ nhất con lừa ngốc nghếch đứng tại nơi đây.
    *
    Tiến cử còn có một quyển sách:
    Thư danh: 《 bách mị thiên kiều 》
    Tác giả: Ngàn đảo nữ yêu
    Giới thiệu vắn tắt: Kiếp trước hung hãn cộng thêm kiếp nầy bách mị thiên kiều, ai cũng đừng nghĩ nhượng ta làm bia đỡ đạn!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm năm mươi chương Hứa Thiên Lang thắng
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ công ngọc mân đồng học 3 cái (588), thủy vân đụng vào nhau đồng học (788), mableip đồng học (400), sạch hi đồng học (400), tố tố nhi đồng học (200), thiêu thân không nhào hỏa li đồng học (200), kavanah đồng học (100), l1995x đồng học (100), mắt lạnh phong đồng học (100)a1978 đồng học (100), thư hữu, gió nhẹ đồng học (100), thư hữu 140709212952003 đồng học (100), thư hữu 140709212952003 đồng học (100), ling đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Lúc này đông môn khu vực đã chiến thành nhất đoàn, chung quanh phòng ốc câu đô sụp đổ, chỉ là nhất cái đối mặt, na chút tiên đế dưới đây xâm phạm địch liền chết đi một nửa, mười hai nhân tôn kỳ đại tu sĩ cầm ra chính mình trông nhà lá bài tẩy, há là này đó tiên đế dưới đây đệ tử cấp biệt tu sĩ có khả năng thừa nhận? Na sợ này mười hai người chỉ là nhân tôn sơ kỳ.
    Đồng dạng là nhất cái đối mặt, na mười hai nhân tôn kỳ xâm phạm địch liền bị Thái Hư tông mười hai địa tôn lúc đầu chém giết tám, thừa lại tứ cái tu sĩ trung lưỡng cái là nhân tôn hậu kỳ, lưỡng cái là nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi, miễn cưỡng ngăn cản được Thái Hư tông tu sĩ công kích, nhưng là cũng lọt vào hạ phong.
    Na tám đã chém giết đối thủ hoàn thành nhiệm vụ Thái Hư tông địa tôn sơ kỳ thân hình nhất hoảng, liền biến mất tại không gian. Hứa Tử Yên đã báo cho bọn hắn chỉ cần hoàn thành chính mình nhiệm vụ, không cần giúp đỡ, này là cấp mỗi Thái Hư tông tu sĩ nhất cái lịch lãm cơ hội. Cho nên bọn hắn lập tức ly khai chiến trường.
    Hứa Tử Yên thần thức cũng bao phủ chiến trường, na chút tiên đế dưới đây xâm phạm tu sĩ Hứa Tử Yên đã chẳng muốn đi chú ý bọn hắn, không cần mười mấy tức thời gian, na chút tu sĩ liền hội đền tội.
    Thừa lại na tứ nhân tôn kỳ xâm phạm tu sĩ cũng không có tất yếu chú ý, lúc này na tứ cái tu sĩ đã hoàn toàn lạc tại hạ phong, đền tội chỉ là vấn đề thời gian.
    Sa Thiên Lý ngũ cá nhân đối chiến ngũ địa tôn lúc đầu, song phương thực lực tiếp cận. Tạm thời lại là giằng co cùng một chỗ, nhưng là Hứa Tử Yên cũng xem ra Sa Thiên Lý ngũ người không có cái gì nguy hiểm, bất quá trong khoảng thời gian ngắn cũng phân không ra thắng phụ.
    Đem thần thức nhìn phía Tây Môn Cô Yên, Tây Môn Ngọc hòa Thác Tinh Mang. Này tam người đối thủ hòa bọn hắn tam cái một dạng đô là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi. Tây Môn Cô Yên hòa Thác Tinh Mang chiếm cứ mỏng manh thượng phong, lại là Tây Môn Ngọc bởi vì tác chiến kinh nghiệm thiếu sót hơi hơi lạc tại hạ phong.
    Vô Danh, Lăng Nhất Kiếm, Thẩm Túy Hoa hòa Địch Nhất Điêu đối thủ là địa tôn trung kỳ, muốn so bọn hắn tứ cái thoáng cao hơn một điểm nhi, nhưng là này tứ người trải qua Thừa Vạn Lý chỉ điểm, lại đô từ chỗ của Thẩm Túy Hoa học lấy kiếm đạo, lúc này này tứ người mỗi một kiếm bổ ra, đô hội xuất hiện đại lượng do kiếm ý hình thành nhân hình nắm trường kiếm đánh về phía đối phương, đem đối phương nhấn chìm. Chiếm cứ hoàn toàn thượng phong.
    Hứa Lân, Hỏa Vũ hòa Công Tử Đoán đối thủ là địa tôn trung kỳ đỉnh núi, Hứa Lân dựa vào kỳ lân huyết mạch, Hỏa Vũ dựa vào u minh hỏa linh căn, Công Tử Đoán dựa vào bi kiếm ý. Lại chỉ có khả năng hòa đối phương chiến thành ngang tay, ngươi tới ta đi giằng co cùng một chỗ.
    Hứa Thiên Lang chiến đoàn đã nhấn chìm tại nhất phiến lộng lẫy thế giới trung, không có nhân có khả năng nhìn rõ ràng na phiến lộng lẫy thế giới trung phát sinh cái gì. Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mắt vọng đi, xem thấy Hứa Thiên Lang tế ra thu ly phân súng bắn nước hóa làm một con rồng khổng lồ chính tại công kích thần thức nhận lấy ảnh hưởng đối thủ, chiếm cứ hoàn toàn thượng phong.
    Lăng Tiêu bạch hổ ý chí lại không có Hứa Thiên Lang như vậy minh hiển, nhưng là đối với đối thủ cũng có áp chế tác dụng, chỉ là thoáng chiếm cứ thượng phong.
    Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn đối mặt địa tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng lạc tại hạ phong. Nhưng là Hứa Tử Yên cũng thấy được rõ ràng, đối phương na lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi muốn đánh chết Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn cũng không dễ dàng, đặc biệt là Hứa Tinh Phồn, Hứa Tử Yên phát hiện hắn so Hứa Cầm Dương còn muốn hung hãn.
    Như thế, Hứa Tử Yên liền đem tinh lực trọng phóng tại trên thân Tây Môn Ngọc, chỉ có hắn có thụ thương thậm chí chết nguy hiểm.
    Nhưng là na chút vẫn chú ý chiến đấu hơn thập vạn chính là lúc này đều là xem choáng váng mắt. Trừ na chút Long Dã tu sĩ không có nhân nghĩ đến Thái Hư tông hội đột nhiên xuất hiện như thế nhiều địa tôn kỳ hòa nhân tôn kỳ đại tu sĩ, hơn nữa trong những tu sĩ này đại bộ phận rõ ràng tu vi lạc hậu vu đối phương, lại thiên thiên rất thiếu lạc tại hạ phong.
    Không đến nhất khắc chung thời gian, tất cả tiên đế dưới đây tu sĩ đô bị tàn sát không còn. Na lưỡng nhân tôn hậu kỳ tu sĩ cũng bị chém giết, na lưỡng nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi vẫn còn tại ủng hộ. Này lưỡng cái tu sĩ trong lòng sinh ra chạy trốn tâm. Nhưng lại đã thấy cửa thành bị phong bế.
    Lúc này lưỡng nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi đã thụ thương, biết chính mình rốt cuộc kiên trì không nổi nữa, đón đỡ Thái Hư tông tu sĩ nhất chiêu hậu, thân hình hướng cửa thành gấp xông tới, xa xa tế ra tiên khí cầm ra uống sữa khí lực hung hăng hướng cửa thành oanh đi.
    “Oanh...”
    Nhất tiếng vang thật lớn, cửa thành cũng không nhúc nhích tí nào, lưỡng cái trên mặt nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi lộ ra tuyệt vọng, lưỡng đạo sắc bén công kích đã hướng sau lưng của bọn hắn oanh kích mà tới.
    Lưỡng người nguyên bản thực lực liền không như Thái Hư tông tu sĩ, lại bởi vì trốn chết phân thần, như thế liền càng là chống đỡ hết nổi. Miễn cưỡng lại kiên trì không đến thập tức thời gian liền bị Thái Hư tông tu sĩ oanh giết. Chém giết đối phương Thái Hư tông tu sĩ thân hình lóe lên, liền biến mất tung tích, như thế ở trong không trung liền chỉ thừa lại Hứa Cầm Dương, Hứa Tinh Phồn, Hứa Thiên Lang, Lăng Tiêu, Hứa Lân, Hỏa Vũ, Công Tử Đoán, Vô Danh, Địch Nhất Điêu, Thẩm Túy Hoa, Lăng Nhất Kiếm, Tây Môn Cô Yên, Tây Môn Ngọc, Thác Tinh Mang, Sa Thiên Lý, Bồ Tùng Hạc, Thiết Trọng, Trịnh Hồng Trận hòa Tuyết Phân Phi mười chín đối tu sĩ tại chém giết.
    Lưỡng khắc chung tiền, na chút bướng bỉnh lỳ lợm tu sĩ vẫn là hơn một ngàn nhân, hùng hổ vọt vào Vọng Tiên thành, nhưng là vẻn vẹn không đến lưỡng khắc chung thời gian cũng chỉ còn lại có mười chín cái tu sĩ, này loại kết quả không chỉ cận lệnh thừa lại này mười chín cái tu sĩ không thể tin tưởng, chính là tất cả tại chú ý này trường xung đột hơn thập vạn tu sĩ cũng đô trợn mắt há mồm.
    Bọn hắn xem thấy Thái Hư tông mở lớn cửa thành lúc, liền nghĩ đến Thái Hư tông có lẽ hội tương lai phạm địch đánh lui, đẳng thấy Vọng Tiên thành cửa thành trận pháp mở ra lúc, lại nghĩ đến Thái Hư tông hội đem này đó tu sĩ một lưới bắt hết, nếu không Thái Hư tông sẽ không mở ra trận pháp.
    Nhưng là bọn hắn không có nghĩ đến Thái Hư tông hội làm được như thế sạch sẽ lưu loát, hơn một ngàn tu sĩ thế nhưng hội tại không đến lưỡng khắc chung thời gian liền bị giết được chỉ thừa lại mười chín cái. Chính là tới tự Long Dã tu sĩ cũng nghẹn họng nhìn trân trối, bởi vì bọn hắn kiến thức quá Thái Hư tông tối lợi hại tông chủ Hứa Tử Yên còn không có hiện thân, hơn nữa lúc trước bọn hắn tại Long Dã thời điểm chính là xem thấy Hứa Thiên Lang đẳng mười mấy cái tu sĩ hiển lộ đi ra tu vi chính là thiên tôn lúc đầu.
    Nhưng phải...
    Bây giờ ni?
    Này đó tu sĩ biểu hiện đi ra nhưng chỉ là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi, này há không phải nói này đó tu sĩ còn ẩn tàng tu vi? Chỉ là dựa vào địa tôn sơ kỳ tu vi đỉnh cao liền có khả năng ứng đối bọn hắn đối thủ?
    Này này này... Này quá giả đi?
    Thái Hư tông tu sĩ rốt cuộc đô tu luyện là cái gì công pháp? Chẳng lẽ là bọn hắn tu luyện công pháp có khả năng vượt cấp khiêu chiến? Nếu như thực là như vậy, này Thái Hư tông công pháp cũng quá kinh nhân!
    Này nhất định muốn hảo hảo quan sát, nếu như thực là giống như chính mình sở liệu như thế, na Thái Hư tông liền giá trị tuyệt đối được gia tộc thiếu niên đệ tử gia nhập.
    Hoàn chỉnh truyền thừa, cao giai công pháp. Này tuyệt đối là nam phương tu sĩ mộng mị ước ao.
    Muốn hảo hảo quan sát, nhất định muốn hảo hảo quan sát!
    Này nhất hảo hảo quan sát, tất cả tu sĩ lại ngẩn người!
    Bởi vì bọn hắn phát hiện này mười chín cái tu sĩ thi triển đi ra công pháp cũng không đô một dạng.
    Lúc này mười chín cái Thái Hư tông tu sĩ cũng đô cầm ra chính mình trông nhà bản sự, đô là Thái Hư tông tu sĩ. Nhưng là khác tu sĩ đô đã kết thúc chiến đấu, tuy rằng chính mình đối thủ tương đối mà nói muốn cường một vài, nhưng là này không phải bọn hắn lạc hậu lấy cớ.
    Lúc này trong lòng bọn hắn chỉ có thắng lợi tín niệm, không có chút hoảng hốt!
    Hứa Cầm Dương lúc này trước thân bồng bềnh nhất chiếc cổ cầm, đôi tay ở trên dây đàn khuấy động, Diệt Hồn Dẫn tứ chương luân hồi diễn tấu, ngẫu nhiên từ đàn cổ cái đáy rút ra một phen tế kiếm chém ra từng đạo kiếm quang tràn ngập tại không gian.
    Lấy bây giờ Hứa Cầm Dương tu vi diễn tấu Diệt Hồn Dẫn thẳng thấu đối phó linh hồn, nhượng đối diện na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi thần trí từng đợt hôn mê, linh hồn thỉnh thoảng phá, linh hồn hỏa lung lay sắp đổ. Mà thiên thiên tại này linh hồn công kích trung còn pha lẫn Hứa Cầm Dương sắc bén kiếm đạo, từng đạo kiếm quang giống như nhất điều con du long gào thét xoay quanh.
    Khác nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đối thủ Hứa Tinh Phồn càng là uy thế khinh người, hắn không có giống như Hứa Cầm Dương nhất tay đánh đàn, nhất tay sử kiếm, nhưng lại có được như Hứa Cầm Dương uy lực.
    Trong tay hắn kiếm là thất khổng kiếm. Mỗi một kiếm chém ra đô mang bất đồng Diệt Hồn Dẫn văn chương, hắn lợi dụng thể nội nguyên lực chấn động, nhượng thất khổng kiếm phát ra Diệt Hồn Dẫn trung bất đồng văn chương, đem âm công hòa kiếm đạo hoàn mỹ kết hợp đến một chỗ, đem đối thủ nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi giết được hoàn toàn không có lực hoàn thủ. Liền liên một bên xem xét Hứa Tử Yên đô không trụ gật đầu, trong lòng tán dương không thôi.
    Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng người chiến đấu phương thức tuy rằng bất đồng, nhưng có đủ khúc điệu khác nhau mà diễn hay như nhau kì diệu. Chú ý tu sĩ lúc này đô đã xem ra lưỡng cá nhân tu luyện hẳn là cùng một loại công pháp, chỉ là biểu hiện ra ngoài hình thức bất đồng, truy cứu căn bản liền đô có được lệnh nhân cảm giác khủng bố linh hồn công kích.
    Chẳng lẽ đây chính là Thái Hư tông chân chính truyền thừa công pháp?
    Mọi người ánh mắt không do chuyển hướng Hứa Thiên Lang, tất cả nhân lông mày không do vừa nhíu.
    Này là cái gì công pháp?
    Hiện ra ở trước mặt mọi người là nhất phiến lộng lẫy thế giới!
    Này phải... Thận Lâu châu!
    Này đó tu sĩ đều là Thượng Nguyên đại lục tiên nhân, tầm mắt tự nhiên bất đồng. Bọn hắn nhất mắt liền nhận ra này là Hứa Thiên Lang luyện hóa Thận Lâu châu hậu hình thành một loại đặc thù công pháp.
    Này chủng công pháp không cần đi nghĩ, liền biết có được Thận Lâu châu công hiệu. Nhượng tu sĩ mê thất tại trong thế giới của Thận Lâu.
    Này... Không phải Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn tu luyện công pháp a!
    Đột nhiên...
    Na phiến lộng lẫy thế giới hướng trung gian một điểm hội tụ, tại na trung gian một điểm hiển lộ ra Hứa Thiên Lang thân hình, tại hắn thu ly phân súng bắn nước hất lên nhất người, chính là hắn đối thủ, na địa tôn hậu kỳ.
    “Oanh...”
    Mũi thương thượng tuôn ra vô tận quang mang. Tàn sát bừa bãi uy lực đem na địa tôn hậu kỳ thân thể bạo thành bột mịn.
    Hứa Thiên Lang thu thương, ánh mắt quét nhìn bốn phía, sau đó thân hình liền trong không trung làm nhạt, biến mất vô tung.
    Này... Hứa Thiên Lang mệnh cũng quá hảo đi?
    Thế nhưng có cơ hội tìm được thần long châu, hơn nữa luyện hóa! Hơn nữa xem na cái có khả năng vượt cấp khiêu chiến uy thế tuyệt đối không phải chỉ luyện hóa nhất khỏa Thận Lâu châu! Như vậy bảo bối cả một đời có khả năng gặp được nhất cái cũng đã là nghịch thiên vận khí, này Hứa Thiên Lang lại có thể được đến không chỉ nhất cái.
    Như vậy cơ duyên vì cái gì không phải chính mình, nếu như chính mình có thể có được Hứa Thiên Lang Thận Lâu châu, chính mình vượt cấp khiêu chiến cũng tuyệt đối không có vấn đề a!
    *
    Về thư bình khu tại ta một tháng này đi công tác thời gian sự ủng hộ, ta hội tại tháng này rút thời gian hồi đáp, hiện tại gấp mã tự, hi vọng các chiến hữu lượng thứ!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm năm mươi mốt chương thắng liên tiếp
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ nùng hoa tựa Thủy đồng học 2 cái (1888), bóng râm hạ sương mù đồng học (1888), thủy vân đụng vào nhau đồng học (988), yêu tinh tần dao đồng học (588), Thổ Y Thủy trung đồng học (588), mableip đồng học (500), sạch hi đồng học (500), ginger đồng học (400), chè điểm tâm đồng học (200), thiêu thân không nhào hỏa li đồng học (200)a1978 đồng học (100), isa634 đồng học (100), thư hữu 140403121530754 đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), mộng trung hài tử đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Thực là hâm mộ ghen tị hận a!
    Nhưng phải...
    Hứa Thiên Lang thân ảnh đã biến mất, bọn hắn chỉ có đưa mắt hướng Lăng Tiêu.
    Lăng Tiêu trạng huống cũng không hảo, hắn bạch hổ uy lực đã bắt đầu áp chế không nổi đối thủ, chung cuộc là hắn bạch hổ tinh phách lơ thơ một vài, không có tượng Hứa Thiên Lang như thế từ trong tay Hứa Tử Yên được đến đệ nhị khỏa Thận Lâu châu. Nhưng là hắn bạch hổ ý chí đồng dạng lệnh nhân chấn kinh, hắn mỗi một lần xuất thủ, sau lưng bạch hổ hình ảnh đô ngửa đầu gầm lên giận dữ, phát ra bạch hổ ý chí.
    Này nhượng na chút chú ý tu sĩ lại là một trận hâm mộ ghen tị hận, tuy rằng Lăng Tiêu bạch hổ tinh phách không như Hứa Thiên Lang Thận Lâu châu, nhưng là cũng có khả năng vượt cấp khiêu chiến a!
    Xem Lăng Tiêu liền nếu không địch na địa tôn hậu kỳ, nếu như na địa tôn hậu kỳ chém giết Lăng Tiêu, chính mình phải hay không là ra đi thưởng na cái bạch hổ tinh phách?
    Thôi!
    Chính mình chỉ cần dám đi thưởng, liền sẽ không sống ly khai Vọng Tiên thành. Lấy trước mắt Vọng Tiên thành lộ đi ra thực lực, căn bản liền không phải chính mình có khả năng ngăn cản. Hơn nữa tối trọng yếu là Vọng Tiên thành mở ra đại trận, nhốt tất cả mọi người ở bên trong. Coi như mình muốn dựa vào tốc độ thưởng bạch hổ tinh phách liền chạy, đô không có địa phương chạy đi.
    Nhưng là lệnh bọn hắn cuối cùng buông tha cho nguyên nhân là bọn hắn không tin tưởng Lăng Tiêu hội bị đối phó giết chết, bọn hắn xem được minh bạch, Thái Hư tông bây giờ đã có rất nhiều tu sĩ nhàn rỗi. Tuy rằng trong không trung xem không đến bọn hắn thân ảnh, nhưng là bọn hắn tuyệt đối là chú ý này cuộc chiến đấu, tùy thời khả năng xuất thủ, đem na địa tôn hậu kỳ vây giết.
    Thần thức nhìn phía không trung kịch chiến Hứa Lân. Này đó nhân lại bắt đầu hâm mộ ghen tị hận!
    Này Thái Hư tông đô là nhất chút gì nghịch thiên nhân a!
    Này này này... Này thế nào lại xuất hiện nhất cái kỳ lân huyết mạch tu sĩ a! Na sau lưng kỳ lân hình ảnh tuyệt đối muốn vượt qua phía sau Lăng Tiêu bạch hổ uy lực! Hơn nữa xem lưỡng người biểu hiện, Lăng Tiêu chỉ là luyện hóa nhất sợi bạch hổ tinh phách, mà Hứa Lân cũng có được kỳ lân huyết mạch.
    Có được huyết mạch lực, được đến uy lực không phải ý chí thượng uy áp, hơn nữa huyết mạch lực thúc giục sinh ra tiên quyết uy lực, mỗi một lần phóng thích đi ra tiên quyết, không chỉ là uy lực vượt qua phổ thông tu sĩ, chính là phóng thích tiên quyết tốc độ cũng cơ hồ so phổ thông tu sĩ nhanh hơn gấp đôi.
    Kể từ đó, hắn đối thủ liền suy tới cực điểm, nguyên bản liền chỉ là địa tôn trung kỳ đỉnh núi. Chỉ là cao hơn Hứa Lân ra nhất tiểu giai, lại bị Hứa Thiên Lang kỳ lân huyết mạch hoàn toàn áp chế, chỉ có bị động bị đánh phần nhi. Hứa Lân hòa tiền Hứa Cầm Dương, Hứa Tinh Phồn, Hứa Thiên Lang không như Lăng Tiêu. Này tứ người đô có châm chích người khác linh hồn hòa ý chí phương diện công kích, nhưng là Hứa Lân lại hoàn toàn là lấy lực áp nhân, mở ra huyết mạch lực hậu Hứa Lân, mỗi một lần phóng thích tiên quyết đô đem lực lượng tô lên đến cực hạn.
    Hứa Tử Yên hai mắt chính là ngưng tụ, nàng phát hiện Hứa Lân thế nhưng lĩnh ngộ lực áo nghĩa. Điểm này không chỉ là Hứa Tử Yên xem đi ra, chính là na chút chú ý Hứa Lân tu sĩ cũng xem đi ra, na cái hòa Hứa Lân đối chiến địa tôn hậu kỳ càng là nhìn ra. Tâm liền có chút hoảng loạn.
    Hứa Lân chính là đối chiến quét ngang, ngang ngược đẩy về phía trước, đem đối phương không trụ oanh bay ra đi.
    “Ta đầu hàng!” Na địa tôn hậu kỳ lo sợ không yên hô lớn.
    “Oanh...”
    Trong tay Hứa Lân hỏa diễm đao từ chân trời chém thẳng xuống.
    “Rống...”
    Nhất con kỳ lân khổng lồ lao xuống, bốn vó đạp cháy ngọn lửa, trong nháy mắt đem trong địa tôn kia kỳ đỉnh núi nhấn chìm...
    “Hí...”
    Hơn thập vạn chú ý tu sĩ tập thể đảo hít một hơi lãnh khí, này lực áo nghĩa cũng quá hung hãn.
    “A...”
    Bầu trời trung đột nhiên nghĩ đến một trận khóc rống tiếng động. Khóc được nhượng mọi người giật mình không thôi, từng đạo thần thức cấp tốc quét quá khứ. Lại phát hiện là na cái hòa Công Tử Đoán đối chiến địa tôn trung kỳ đỉnh núi chính thương tâm.
    Nhược nói trên thế giới này ai quá được tối chua xót, chỉ có tán tu!
    Tán tu không có tông môn bao che, không có ủng hộ của gia tộc, chỉ có nhất người ở trên con đường tu tiên giãy dụa. Không có tu luyện tài nguyên na là thỉnh thoảng sự tình, hảo không dễ dàng có được một điểm tu luyện tài nguyên, còn phải đề phòng khác tán tu tới trước ăn cướp, càng không cần nói bị na chút tông môn đệ tử hòa gia tộc đệ tử ức hiếp bóc lột.
    Cho nên...
    Tán tu ngày thực là không dám nhớ lại, bọn hắn bướng bỉnh lỳ lợm cũng là tại dưới hoàn cảnh này bức đi ra. Nhưng là này đó tán tu tại dưới hoàn cảnh này sinh tồn hạ tới, tính cách cũng phát sinh dị dạng biến hóa. Đối mặt tông môn hòa gia tộc trong lòng đã hâm mộ lại ghen tị, hơn nữa tâm lý trở nên cực kỳ âm u.
    Bọn hắn sinh tồn pháp tắc chính là, đã có nhân có khả năng khi phụ ta, bóc lột ta, ăn cướp ta. Như vậy, ta cũng có khả năng khi phụ so ta nhược tu sĩ, bóc lột so ta nhược là tu sĩ, ăn cướp so ta nhược tu sĩ.
    Hơn nữa bọn hắn làm còn muốn so na chút tông môn hoặc giả gia tộc ngoan, phàm là bị bọn hắn nhìn chòng chọc thượng tu sĩ chỉ có nhất con đường khả đi, na chính là chết.
    Bọn hắn nhận biết Thái Hư tông yếu, cho nên bọn hắn tới, cho nên bọn hắn kêu ra muốn huyết tẩy Vọng Tiên thành, huyết tẩy Thái Hư tông. Chỉ là không có nghĩ đến này một cước đá trúng thiết bản.
    Thực là có đáng thương ở chỗ liền tất có chỗ đáng hận.
    Nhưng phải...
    Đương này địa tôn trung kỳ đỉnh núi ngộ đến sau Công Tử Đoán, hắn liền bi kịch!
    Bởi vì Công Tử Đoán bi ý gọi dậy sâu trong nội tâm của hắn na chút không dám nhớ lại ký ức, ngọt bùi cay đắng hàm trong nháy mắt nảy lên trong lòng, vô tận bi thương tràn ngập tại trái tim.
    Hắn... Sao có thể không khóc?
    Nhất đạo kiếm mang từ chân trời hạ xuống, mây đen tứ hợp, thiên địa đồng bi...
    Trong địa tôn kia kỳ đỉnh núi đại tu sĩ tiếng khóc im bặt ngừng lại, hàng vạn hàng nghìn màu xám kiếm quang trong không trung quỷ dị lóe qua, hắn thân thể bị chém thành vô số khối vụn, liên quan nguyên thần đô bị tiêu diệt.
    Đầy trời mây đen tập trung tới Công Tử Đoán,”Oanh” một tiếng, mây đen tứ tán, đồng thời Công Tử Đoán thân ảnh cũng biến mất vô tung.
    Này cái thời điểm ở ngoài Vọng Tiên thành. Bay đến vô số tu sĩ, này đó tu sĩ đô là nghe nói na chút rời khỏi thành chủ phủ tu sĩ tới trước tấn công Vọng Tiên thành hậu, vội vàng gấp gáp xem náo nhiệt tu sĩ. Bọn hắn cũng đô nghĩ thông qua như vậy nhất cuộc chiến đấu tới quan sát Thái Hư tông thực lực.
    Đương nhiên, nếu như Thái Hư tông bị này đó tu sĩ cấp đánh bại. Bọn hắn không để ý mượn gió bẻ măng.
    Nhưng phải...
    Đương bọn hắn đến ngoài Vọng Tiên thành, thông qua trận pháp lồng sáng thấy Vọng Tiên thành nội bộ cảnh tượng, nhất cái cái liền đờ đẫn trong không trung.
    Không phải nói có hơn một ngàn tu sĩ tấn công Vọng Tiên thành sao? Này thế nào chỉ còn lại mười sáu cái tu sĩ? Na chút tu sĩ ở đâu đi?
    Ánh mắt di động xuống dưới, trên mặt đốn khởi vẻ khiếp sợ. Tại trên đất của Vọng Tiên thành nằm vô số xác chết, không có nhất cỗ xác chết là hoàn chỉnh. Thấy này hết thảy, Vọng Tiên thành ngoại này đó tu sĩ còn có cái gì không minh bạch?
    Thái Hư tông thực lực hội mạnh như thế?
    Này là tất cả tu sĩ lúc này tâm * đồng tưởng pháp. Này đó tu sĩ cũng đô là nam phương tu sĩ, hơn nữa là cự ly Hô Tiếu dãy núi tương đối gần tu sĩ, trong đó liền bao quát hai đại gia tộc, Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc. Nghĩ lúc trước bọn hắn còn nghĩ bức Thái Hư tông cầu bọn hắn lưỡng gia kết minh, lấy này tới kiếm Thái Hư tông tiện nghi. Nhưng là bây giờ trong lòng không khỏi nhất lẫm. Trở nên thận trọng dè dặt lên.
    Này đó Vọng Tiên thành ngoại tu sĩ đô đem ánh mắt chú ý hướng trong thành thừa lại mười sáu đối kịch chiến song phương, muốn lấy này tra xét Thái Hư tông hư thật. Trước đây bọn hắn tuy rằng được đến đã tới gia tộc tu sĩ thông qua truyền tấn ngọc giản hồi báo, nhưng là dù sao không có tận mắt nhìn thấy, trong lòng còn có khổng lồ hoài nghi. Nhưng là này nhất nhận chân xem xét, trong lòng đối Thái Hư tông đô cảnh giác lên.
    Đầu tiên ánh vào bọn hắn tầm mắt chính là nhất ly khổng lồ u minh đèn. Na là nhất ly màu đen đèn thể, thiêu đốt một loại màu xám ngọn lửa. Bọn hắn vẫn chỉ là ở ngoài Vọng Tiên thành xem xét, cũng không có tự thể nghiệm đến na u minh đèn khủng bố.
    Nhưng là, chính tại hòa Hỏa Vũ đối trận trong địa tôn kia kỳ đỉnh núi lại cảm giác đến này chủng u minh hỏa khủng bố, na là một loại hàn thấu xương tủy ngọn lửa, này chủng ngược ngọn lửa lệnh hắn phi thường không thích ứng, hơn nữa không chỉ là thân thể bị thương tổn. Chính là linh hồn đô có một loại bị đông cứng cảm giác.
    Hỏa Vũ thủ quyết vũ động được càng lúc càng khoái, lạp ra từng tàn ảnh, na u minh đèn trong không trung không trụ xoay quanh, hoa đèn văng khắp nơi, giống như chuỗi ngọc lưu ly từ trên đèn thùy rơi xuống, hướng trong địa tôn kia kỳ đỉnh núi quấn quanh mà đi.
    Hỏa Vũ chỉ là nhất địa tôn lúc đầu đỉnh núi. Liền tính hắn có u minh hỏa linh căn, có khả năng vượt cấp khiêu chiến, cũng bất quá hòa địa tôn trung kỳ đỉnh núi chiến thành ngang tay. Nhưng là bây giờ hắn lại bắt đầu hoàn toàn chiếm cứ thượng phong, đem đối thủ áp chế được tràn đầy nguy cơ.
    Đây chính là tông môn tu sĩ hòa tán tu khác biệt.
    Tán tu rất khó có được nhất kiện tượng dạng tiên khí, liền tỷ như trước mắt trong địa tôn này kỳ đỉnh núi. Hắn là nhất cái thủy hệ tu sĩ, mà Hỏa Vũ là nhất cái hỏa hệ tu sĩ, nguyên bản nước lửa là tương khắc, hắn tu vi muốn cao hơn Hỏa Vũ, phải gắt gao khắc chế Hỏa Vũ. Nhưng là trong tay hắn chỉ là nhất kiện cửu phẩm lúc đầu tiên khí, liên cửu phẩm lúc đầu đỉnh núi đô không phải. Kỳ thật nhất cái tán tu có khả năng có được này chủng phẩm chất tiên khí đã tính làm không sai.
    Nhưng là hắn đối thủ là Hỏa Vũ, tối chủ yếu là Hỏa Vũ có nhất cái tông chủ Hứa Tử Yên, trong tay hắn u minh đèn chính là Khí Nhất cấp luyện chế lại một lần, na là nhất kiện thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên bảo, so na cái cửu phẩm lúc đầu tiên khí không biết cao hơn nhiều ít phẩm chất.
    Đây chính là tán tu bi ai, chỉ là nhất kiện tiên thiên tiên bảo liền đem nhất địa tôn trung kỳ đỉnh núi khốn tại vô số u minh hỏa trung.
    Trong giây lát, đầy trời chuỗi ngọc xoay quanh bay múa, hình thành nhất cái màu xám lốc xoáy. Tuy rằng trong địa tôn kia kỳ đỉnh núi khích lệ cực lực giãy dụa, cũng căn bản không cách nào ngăn cản na chủng cường đại hấp lực, cuối cùng toàn bộ thân thể đô bị hít vào bấc đèn trong vòng.
    “A...”
    Liên tục không ngừng thê lương cực tiếng kêu rên từ bấc đèn truyền ra, trong thành ngoại tu sĩ đô đưa mắt hướng bấc đèn, liền xem thấy trong ngọn lửa màu xám kia, nhất cái vặn vẹo thân ảnh tại không trụ giãy dụa...
    Kêu rên thanh âm biến mất.
    Màu xám bấc đèn nội thân ảnh hóa làm nhè nhẹ bụi bay...
    Trong thành ngoại tu sĩ không chỉ đô đảo hít một hơi lãnh khí, này cái thời điểm liền xem như không cảm giác được u minh đèn lợi hại na chút thành ngoại tu sĩ cũng minh bạch na ly u minh đèn khủng bố. Nhìn chỗ không trung Hỏa Vũ thân ảnh sung mãn cảnh giác hòa giới bị.
    U minh đèn xoay quanh nhỏ đi, thu vào Hỏa Vũ thân thể. Hỏa Vũ ánh mắt nhìn phía Vọng Tiên thành đại trận ở ngoài na chút tu sĩ, nhãn tình thũng lóe ra lãnh khốc, phong phú lưỡng sợi u minh hỏa ở trong hai mắt nhảy.
    *
    Tinh hoa đô gia quang, cuối tuần tái bổ.

----------oOo----------
    【 càng văn 】 đệ hai ngàn ba trăm năm mươi hai chương truyền công
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (1200), eve ưm đồng học 2 cái (588), mableip đồng học (600), anh ảnh thiên tính đồng học (588), tịch mộng dĩnh đồng học (300), seaphay đồng học (200), diệp huyên ang đống mưa đồng học (200), cho Mạc đồng học (100)a1978 đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100)gb đồng học (100), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), michelle6626 đồng học (100), thảo mai tâm đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Bị Hỏa Vũ ánh mắt quét qua trong lòng các tu sĩ kia không do nhảy dựng, tuy rằng này đó nhân đô biết Hỏa Vũ chỉ là nhất địa tôn lúc đầu đỉnh núi, nhưng là nhất cái có được u minh đèn tu sĩ còn có thể đủ coi hắn như nhất địa tôn lúc đầu đỉnh núi sao?
    Hỏa Vũ thu hồi ánh mắt, thân hình trong không trung một trận như nước giao nhau, sau đó liền biến mất tung tích. Vọng Tiên thành nội trong lòng các tu sĩ kia đã không hiểu hiếm lạ, nhưng là Vọng Tiên thành ngoại na chút tu sĩ cũng thần sắc sửng sốt.
    Thái Hư tông này là thế nào hồi sự việc?
    Na cái có u minh đèn tu sĩ thế nào tại tiêu diệt chính mình đối thủ hậu liền đi?
    Chẳng lẽ hắn không biết đi trợ giúp khác Thái Hư tông tu sĩ, hội đem này cuộc chiến đấu kết thúc được càng khoái sao?
    Chẳng lẽ...
    Vọng Tiên thành ngoại tất cả tu sĩ trong lòng nhất lẫm, bọn hắn nghĩ đến nhất cái đáp án, nhất cái lệnh bọn hắn khó có thể tin đáp án. Na chính là Thái Hư tông chỉ là đem lần này chiến đấu đương thành lấy này lịch lãm, không cho phép vây công đối thủ, chỉ cho phép một chọi một đối chiến.
    Thái Hư tông thế nhưng có này cái đảm lượng? Thế nhưng có này cái thực lực 1
    “Thương lang lang...”
    Không trung kiếm minh đem tất cả tu sĩ ánh mắt hấp dẫn quá khứ, lúc này Vô Danh, Địch Nhất Điêu, Thẩm Túy Hoa hòa Lăng Nhất Kiếm đã đem tứ địa tôn trung kỳ tu sĩ vây khốn ở trung gian, mà bọn hắn tứ cái còn lại là ở riêng đông tây nam bắc tứ cái phương hướng, mỗi một kiếm chém ra, đô có không đếm được kiếm ý hình thành nhân hình trong tay nắm kiếm ý hình thành trường kiếm hướng trung gian nhấn chìm mà đi.
    Tứ cái tán tu lúc này cũng lưng tựa lưng tụ ở trung gian. Nỗ lực ngăn cản Vô Danh, Địch Nhất Điêu, Thẩm Túy Hoa hòa Lăng Nhất Kiếm kiếm đạo. Nhưng là này chủng kiếm đạo ra sao là này chủng tán tu có khả năng ngăn cản?
    Nguyên bản bọn hắn tu vi liền so Vô Danh tứ người cao không được nhiều ít, chỉ là cao hơn nửa giai. Mà Thẩm Túy Hoa tu luyện ra kiếm đạo nguyên bản cũng đã kinh nhân, sau lại trải qua Thừa Vạn Lý thay đổi, hoàn toàn đề cao nhất cái phẩm chất.
    Rốt cuộc na tứ cái tán tu không ngăn cản được này chủng kiếm đạo, tứ thân ảnh đã hoàn toàn bị kiếm đạo nhấn chìm, chỉnh cái không gian kiếm ý tung hoành, liền liên không gian đô bị cắt ra từng đạo thật nhỏ khe hẹp.
    Bầu trời trung bắt đầu hạ khởi huyết vũ, na là tứ cái tán tu thân thể bị hàng vạn hàng nghìn kiếm ý cắt thành mảnh vụn...
    Vô Danh, Địch Nhất Điêu, Thẩm Túy Hoa hòa Lăng Nhất Kiếm thân ảnh biến mất trong không trung, na hàng vạn hàng nghìn kiếm ý cũng tùy theo biến mất vô tung. Chỉnh cái bầu trời lại khôi phục xanh thẳm, nếu như không phải địa trên mặt nhất phiến huyết hồng, cơ hồ lệnh nhân hoài nghi vừa rồi trong này phát sinh như thế lệnh nhân chấn kinh một màn.
    Bầu trời trung chỉ thừa lại mười một đối kịch chiến tu sĩ, na thừa lại mười một cái tán tu đã trong lòng kinh hoảng lên. Thái Hư tông dành cho bọn hắn chấn kinh thật sự là quá ra ngoài dự liệu của bọn hắn, nhượng bọn hắn tiếp chịu không nổi. Trong lòng không chịu nổi. Này nhất tâm hoảng, trong tay phóng thích tiên quyết cũng mất đi pháp luật, uy lực giảm đi.
    Lúc này trong không trung bên kia cũng xuất hiện nguy cơ, tại bên trong vùng trời này chính tại kịch chiến là Tây Môn Cô Yên, Tây Môn Ngọc hòa Thác Tinh Mang.
    Tây Môn Cô Yên hòa Thác Tinh Mang là hoàn toàn chiếm cứ thượng phong, này một mặt là bọn hắn đối thủ cũng là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi, hòa bọn hắn hai người tu vi một dạng. Sử bọn hắn không cần vượt cấp khiêu chiến. Phương diện khác là trong tay bọn họ hải hồn lăng.
    Hứa Tử Yên nhượng Khí Nhất chuyên môn vi Tây Môn Cô Yên, Thác Tinh Mang hòa Tây Môn Ngọc tam người các tự luyện chế nhất kiện thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên bảo hải hồn lăng. Mượn dùng này hải hồn lăng, Tây Môn Cô Yên hòa Thác Tinh Mang liền đem đối phương hoàn toàn áp chế.
    Nhưng là Tây Môn Ngọc vẫn là quá tuổi trẻ, cơ hồ không có tàn khốc chiến đấu, này liền nhượng hắn phi thường thiếu sót kinh nghiệm, hoàn toàn bị đối phương áp chế. Tả chi hữu chống, tràn đầy nguy cơ. Tuy rằng trên tay hắn cũng là thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên bảo hải hồn lăng, cũng không có khả năng phát huy ra nó một nửa uy lực.
    Chính cái gọi là ra trận phụ tử binh, Tây Môn Ngọc tình huống Tây Môn Cô Yên ra sao hội không chú ý? Xem thấy chính mình nhi tử tràn đầy nguy cơ, tùy thời đô có rơi xuống khả năng. Tây Môn Cô Yên gấp. Hướng Thác Tinh Mang thần thức truyền âm nói:
    “Tinh Mang, đem chúng ta đối thủ bức đến Ngọc nhi nơi đó, chúng ta tam nhân liên hợp!”
    “Hảo!”
    Thác Tinh Mang ở trong thần thức ứng một tiếng, hòa Tây Môn Cô Yên đồng thời bắt đầu đem đối thủ hướng Tây Môn Ngọc phương hướng bức đi. Này lưỡng người đã hoàn toàn chiếm cứ thượng phong, tuy rằng không có khả năng lập tức chém giết, nhưng là muốn bức đối phương ép đến nhất địa phương vẫn còn là dễ dàng.
    Mấy cái tiên quyết phát ra hậu, liền đem đối phương tam cái tán tu bức đến một chỗ, mà na lưỡng cái tán tu lúc này cũng phát hiện Tây Môn Ngọc là tối nhược một chỗ, bọn hắn đồng thời nghĩ đến nếu như hiện chém giết Tây Môn Ngọc, hòa Tây Môn Ngọc đối chiến na người liền có khả năng liên thủ với bọn hắn hai người đối phó Tây Môn Cô Yên hòa Thác Tinh Mang.
    Có tưởng pháp, liền có hành động. Này lưỡng cái tu sĩ tại bị bức lui đến đệ tam cái tán tu phía trước trong nháy mắt, ngạnh kháng Tây Môn Cô Yên hòa Thác Tinh Mang nhất ký công kích hậu, đồng thời liên thủ công kích Tây Môn Ngọc quá khứ.
    “Ngọc nhi, tam lăng quy nhất!”
    Tây Môn Cô Yên quát to một tiếng, mà Tây Môn Ngọc tại Tây Môn Cô Yên cùng Thác Tinh Mang hành động tiền cũng đã được đến phụ thân thần thức truyền âm. Bây giờ nghe phụ thân hét lớn, lập tức phóng thích ra tam lăng quy nhất tiên quyết.
    Tại Thái Hư tông, Tây Môn Cô Yên, Thác Tinh Mang hòa Tây Môn Ngọc tam người đô là thủy linh căn, tu vi lại đô giống nhau, hơn nữa thỉnh thoảng tụ cùng một chỗ tu luyện, tam người sử dụng lại đô là hải hồn lăng, cho nên tam người tại Thái Hư tông Tàng Thư các trung tìm tìm ra một loại cùng đánh thuật.
    Tam tài điệp lãng quyết.
    Tây Môn Cô Yên, Thác Tinh Mang hòa Tây Môn Ngọc tam người phát ra tiên quyết trong nháy mắt gắn bó một khối, tam phiến mênh mông tại trung gian va chạm, hình thành nhất lốc xoáy rất lớn.
    “Oanh...”
    Na tam cái tán tu đối Tây Môn Ngọc công kích cũng phóng thích đi ra, nhưng là lúc này Tây Môn Ngọc thân hình lại tại trong tầm nhìn của bọn hắn biến mất, nguyên lai Tây Môn Ngọc vị trí đổi thành Tây Môn Cô Yên, chính là này tam tài điệp lãng trận thay đổi liên tục.
    Tây Môn Cô Yên, Địch Nhất Điêu hòa Tây Môn Ngọc đô là thủy thuộc tính tu sĩ, lại cùng một chỗ phối hợp rất lâu, tam tài điệp lãng quyết là thượng phẩm tiên quyết, này tam cái tu sĩ hợp lực sử ra tam tài điệp lãng quyết khả không phải tam người uy lực chồng chất như vậy đơn giản, mà là uy lực thành bao nhiêu con số tăng lên.
    Na tam cái tán tu không chỉ là thị giác. Chính là thần thức nội thấy cũng đô là nhất phiến mênh mông.
    Vô tận mênh mông!
    Hoàn toàn xem không đến Tây Môn Cô Yên, Tây Môn Ngọc hòa Địch Nhất Điêu thân ảnh, từng đạo trọc lãng bài không, hóa làm mỗi một con thủy long uốn lượn xoay quanh. Hướng na tam cái tán tu tấn công quá khứ, nhất cái cái siêu đại lốc xoáy kéo bọn hắn thân thể, cấm cố bọn hắn tu vi, nhượng bọn hắn tam cái tán tu giống như tam chiếc thuyền con xuất hiện ở trong sóng to gió lớn.
    “Oanh...”
    Này tam chiếc thuyền con rốt cuộc bị sóng to gió lớn đánh ra được dập nát, vô số con thủy long nghiền áp quá bọn hắn thân thể, đem bọn hắn thân thể va chạm được dập nát, đến không kịp kêu rên một tiếng.
    Đầy trời mênh mông thu liễm, nhất phiến xanh thẳm như nước giao nhau hướng tam điểm hội tụ, hiện ra Tây Môn Cô Yên, Địch Nhất Điêu hòa Tây Môn Ngọc tam cái nhân thân ảnh. Tây Môn Cô Yên hòa Địch Nhất Điêu nhìn nhau cười. Trên mặt Tây Môn Ngọc hiện ra nhất tia hổ thẹn. Tây Môn Cô Yên tiến lên không nói gì nhẹ nhàng vỗ vỗ Tây Môn Ngọc bờ vai, tam người thân ảnh tại không gian bắt đầu trở thành nhạt, tối hậu biến mất trong không trung.
    Vọng Tiên thành trong ngoài xem xét tu sĩ đều là trong lòng căng thẳng, không gian chỉ thừa lại bát đối tu sĩ tại kịch chiến, hơn nữa minh hiển là Thái Hư tông tu sĩ chiếm cứ thượng phong. Liền liên vẫn lạc tại hạ phong Lăng Tiêu, bây giờ nhân làm đối thủ tâm hoảng ý loạn, đô dần dần bẻ ngược lại một vài hoàn cảnh xấu.
    Sa Thiên Lý, Bồ Tùng Hạc, Thiết Trọng, Trịnh Hồng Trận hòa Tuyết Phân Phi ngũ người bây giờ đã không trước kia không thể giống nhau mà nói. Bọn hắn đối thủ tu vi như bọn họ, đô là địa tôn sơ kỳ. Này muốn là tại bọn hắn gia nhập Thái Hư tông trước kia. Liền tính bọn hắn tổ tiên truyền xuống tới một vài truyền thừa, nhưng là cũng đã không hoàn chỉnh. Cho nên liền tính bọn hắn so với đối phương cường, cũng chỉ là cường ra một chút, đô vị tất có khả năng chiếm tại thượng phong.
    Nhưng là bây giờ bất đồng!
    Bọn hắn gia nhập Thái Hư tông, có vô số hoàn chỉnh truyền thừa công pháp hòa tiên quyết. Bọn hắn đô chọn lựa thích hợp chính mình công pháp hòa tiên quyết tu luyện, hơn nữa trên người trang bị cũng không phải trước kia hành vi tán tu thời điểm na chủng thê thảm hình dạng. Trong tay cầm đô là tiên thiên tiên bảo.
    Có đủ này chủng ưu thế còn nhượng na ngũ cái tán tu thế nào đánh?
    Nguyên bản liền lạc tại hạ phong, tái gia thượng chu vi tán tu không ngừng tử vong, nhượng trong lòng bọn họ cực độ hoảng hốt hoảng loạn, này liền càng thêm lạc tại hạ phong.
    Mà liền vào lúc này, Sa Thiên Lý ngũ người thấy Vô Danh tứ người dùng kiếm trận liên hợp chém giết đối thủ. Tây Môn Cô Yên tam người cũng dùng tam tài điệp lãng quyết liên thủ chém giết đối thủ, nhượng bọn hắn ngũ người trong lòng sáng ngời.
    Không muốn quên Trịnh Hồng Trận chính là tinh thông trận pháp, ngũ cái nhân thần thức giao lưu, liền lập tức hợp lực đem từng người đối thủ hướng trung gian bức bách, rất khoái liền đem ngũ cái tán tu bức đến trung gian.
    Trịnh Hồng Trận đôi tay huy động liên tục, trận kỳ bay múa, đạo đạo trúc mê điện ảnh ly, xanh biếc đầy trời, đem ngũ cái tán tu khốn tại trúc trận trung. Trịnh Hồng Trận nhất tâm khống chế trúc trận, mà Bồ Tùng Hạc, Thiết Trọng, Sa Thiên Lý hòa Tuyết Phân Phi tứ cái tu sĩ còn lại là dựa theo Trịnh Hồng Trận cấp ra đường đi đánh bất ngờ trúc trận trung ngũ cái tán tu.
    Này thực là nóc nhà lủng còn gặp mưa suốt đêm, na ngũ cái tán tu triệt để hoảng loạn cả lên, chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian, liền bị Trịnh Hồng Trận ngũ cái tu sĩ hợp lực chém giết, tại một trận sảng khoái tiếng cười to trung, ngũ người biến mất trong không trung.
    Tam đúng!
    Không trung chỉ thừa lại tam đối tu sĩ!
    Này là Vọng Tiên thành trong ngoài tất cả tu sĩ cũng không nghĩ tới tình huống, liền liên Long Dã tu sĩ cũng không có nghĩ đến thế cục kết thúc được hội như thế nhanh chóng.
    Hơn nữa lúc này Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn còn chiếm cứ thượng phong, chỉ có Lăng Tiêu còn thoáng lạc tại hạ phong.
    Hứa Tử Yên chăm chú Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn, cảm giác đến bằng bọn hắn hai người bản sự muốn đánh gục đối thủ sợ rằng còn cần rất lâu thời gian, dù sao tu vi chênh lệch bãi tại nơi đây.
    Nhưng là lúc này Vọng Tiên thành ngoại tụ tập tu sĩ càng ngày càng nhiều, Hứa Tử Yên muốn chính là sạch sẽ lưu loát đánh gục xâm phạm địch, như vậy mới có thể lập uy.
    Hứa Tử Yên thần thức xuyên suốt ra đi, phân thành lưỡng sợi tống vào trong thức hải của Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn, na là Hứa Tử Yên chính mình sáng lập tinh thần huyễn âm công.
    Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng người trước là thần sắc cả kinh, tiện đà nhất hỉ, sau đó liền hơi hơi nhíu mày. Trong tay tế ra tiên quyết hòa âm công phóng chậm lại.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    【 càng văn 】 đệ hai ngàn ba trăm năm mươi ba chương hoan nghênh
    Vạn phần cảm tạ phong hệ chuông đồng học (10000), này dòng nước niên đồng học 2 cái (1888), eve ưm đồng học (1888), sạch hi đồng học (900), seaphay đồng học (100), tiểu bình thuốc thế giới đồng học (100), mableip đồng học (500), thư hữu 140828141555586 đồng học (100), 1153404484 đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), bầu trời sao hạ nữ Vu đồng học (100)a1978 đồng học (200), thư hữu 140831221943594 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Bọn hắn hai người tại nơi đây lĩnh ngộ tinh thần huyễn, nhưng là hòa bọn hắn hai người đối chiến tán tu không biết a! Bọn hắn chỉ là cảm giác đến Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn tế ra tiên quyết hòa âm công uy lực giảm xuống, trong lòng không do đại hỉ. Chỉ là cho rằng Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng cá nhân tu vi liền muốn hao hết, sinh tồn tín niệm đột nhiên tăng lên.
    Chỉ là bọn hắn hai người lúc này lại không dám liều mạng giết chết Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn, nếu như như thế lời nói, bọn hắn hai người không thể thoát đi Vọng Tiên thành, bọn hắn muốn làm là bắt sống Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn, sau đó lấy Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng người làm con tin, lấy này ly khai Vọng Tiên thành.
    Xem chung quanh hơn một ngàn tu sĩ lồng lộng hùng dũng mà tới, bây giờ lại chỉ thừa lại tam cái tu sĩ, trong lòng bọn hắn thập phân hối hận, hối hận đến Vọng Tiên thành.
    Này không phải gặp xui thúc giục sao?
    Bãi!
    Vẫn là mau chóng bắt sống Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn, ly khai Vọng Tiên thành, sau đó trốn chết ra nam phương.
    Lưỡng cái tán tu đem chính mình tiềm lực bùng nổ đi ra, tại Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn phân thần trạng huống hạ, chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian liền bẻ ngược lại hoàn cảnh xấu, chiếm cứ ưu thế.
    Bên kia Lăng Tiêu lúc này lại hoàn toàn lạc tại hoàn cảnh xấu, thế cục tràn đầy nguy cơ. Hứa Tử Yên tướng tinh thần huyễn truyền cấp Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng người hậu, liền tập trung lực chú ý tại trên thân Lăng Tiêu. Nàng lúc này gắt gao khóa lông mày, đối với Lăng Tiêu lúc này trạng huống nàng cũng không có cái gì biện pháp. Trừ phi nàng xuất thủ.
    Nhưng phải...
    Nếu như Hứa Tử Yên xuất thủ, không nói là đọa Thái Hư tông uy danh, chính là Lăng Tiêu bản nhân cũng không có khả năng tiếp thu. Tất cả xuất chiến Thái Hư tông tu sĩ đô đánh gục đối thủ, chỉ có Lăng Tiêu nhất người cần người khác giúp đỡ. Lúc này lệnh trong lòng hắn sinh ra tâm ma, đối với về sau tu luyện rất không có ưu đãi.
    Hứa Tử Yên nhíu chặt lông mày ở trong lòng than nhẹ một tiếng, con mắt chăm chú chăm chú Lăng Tiêu, nếu như Lăng Tiêu thực xuất hiện nguy hiểm tánh mạng, nàng cũng cố không được khá nhiều, chỉ có xuất thủ đem na cái tán tu đánh chết.
    Lúc này không trung Thái Hư tông tam cái tu sĩ hoàn toàn là nghiêng về một bên, đều là lạc tại hạ phong. Hơn nữa Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn thế cục dần dần trở nên so Lăng Tiêu còn muốn nguy hiểm. Lúc này bọn hắn hai người đại bộ phận tinh lực đô đắm chìm tại đối tinh thần huyễn lĩnh ngộ trung.
    “Tử Yên, Cầm Dương hòa Tinh Phồn thế nào hồi sự việc?” Trong tai Hứa Tử Yên truyền tới Thừa Vạn Lý thần thức truyền âm.
    “Không trọng yếu, sư phụ! Là ta truyền cấp bọn hắn hai người một loại âm công, bọn hắn hai người chính tại lĩnh ngộ.”
    “Rống...”
    Một tiếng bạch hổ kêu to. Đem tất cả nhân ánh mắt hấp dẫn quá khứ, ánh mắt tiêu điểm chính là Lăng Tiêu. Lúc này chỉ gặp mặt Lăng Tiêu bộ bắp thịt vặn vẹo, sau lưng bạch hổ hình ảnh ầm ầm bạo nát, lệnh Hứa Tử Yên ánh mắt nhất trương, trong lòng căng thẳng. Trên mặt sung mãn vẻ lo lắng.
    “Oanh...”
    Lăng Tiêu thân hình bị oanh bay ra đi, Hứa Tử Yên thân thể khẽ nhúc nhích liền muốn nhất bộ bước ra, nhưng là thân hình lại có lập tức dừng lại, trong mắt tia sáng kỳ dị lóe ra.
    Lăng Tiêu thân thể đột nhiên sao băng bình thường bay ngược ra đi, na cái tán tu thân hình theo sát phía sau.
    Bạch hổ ảnh hưởng bạo nát hậu hóa làm lốm đa lốm đốm, giống như nhất đoàn tinh vân bình thường truy Lăng Tiêu, xuyên vào trong cơ thể của Lăng Tiêu.
    “Rống...”
    Lăng Tiêu phát ra một tiếng thét dài. Tuy rằng thân thể gặp một kích, toàn thân máu tươi, nhưng là tinh quang trong mắt lại trở nên càng thêm thịnh vượng. Một loại lăng tuyệt ý chí từ bên trong thân thể của hắn tản mát đi ra.
    “Hắn... Này là hòa bạch hổ ý chí hoàn toàn dung làm một thể...” Trong đôi mắt Hứa Tử Yên tinh quang nổ bắn ra.
    “Ha ha ha...” Lăng Tiêu bay ngược thân hình đột nhiên trong không trung dừng lại, ngửa mặt lên trời cười dài:”Đa tạ ngươi cấp ta áp lực, nhượng ta ở dưới áp lực được đến đột phá! Ha ha ha...”
    Ha ha cuồng tiếu trung, Lăng Tiêu khí tức tại cấp tốc kéo lên. Trong nháy mắt kéo lên đến trong địa tôn kỳ.
    Lúc này na cái tán tu đã vọt tới trước mặt của Lăng Tiêu, trong mắt lóe qua vẻ mặt nghiêm nghị, quát to một tiếng:
    “Cấp ta chết!”
    “Rống...”
    Lăng Tiêu đột nhiên mở miệng, quát to một tiếng, từ trong miệng hắn phun ra ra nhất lời nói khí. Bạch khí kia tại ly khai hắn miệng trong nháy mắt liền hóa làm nhất con hổ trắng, tại không gian cấp tốc khuếch đại, hướng đối diện tán tu nhào quá khứ.
    Nhất đạo kiếm mang đánh trúng bạch hổ, từ bạch hổ thân thể trung gian hết thảy mà quá. Nhưng là na bạch hổ lại vẫn như cũ bổ nhào vào đối diện na cái tán tu trước thân, nhất đầu xuyên vào bên trong thân thể của hắn.
    Na cái tán tu thần sắc chính là cứng đờ, trên mặt trong nháy mắt lại hiện ra giãy dụa sắc. Nhưng chính là như thế phút chốc thời gian, Lăng Tiêu nhất kiếm đã chém giết quá khứ.
    “Phốc...”
    Kiếm quang chém trúng hắn thân thể, lập tức kiếm quang nhất giảo, na cái tán tu thân thể liền bị giảo được dập nát, liền liên nguyên thần cũng không ngoại lệ.
    Hứa Tử Yên mâu quang lóe lên:”Không có nghĩ đến mất đi bạch hổ hình ảnh, hoàn toàn hòa bạch hổ ý chí hòa hợp một khối, thế nhưng nhượng hắn bạch hổ ý chí đối tu sĩ linh hồn công kích càng thêm sắc bén. Này hòa âm công có khúc điệu khác nhau mà diễn hay như nhau kì diệu.”
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất động:”Ta cũng hoàn toàn dung hợp phượng tổ bất khuất ý chí, phải hay không là phải đem bất khuất ý chí dung hợp đến trong âm công? Xem ra ta cần tiêu phí nhiều một ít thời gian nghiên cứu một chút.”
    “Ông...”
    Lúc này không gian lại phát ra một trận chấn động, Hứa Tử Yên thu hồi tâm tư, ngó chiến trường trong không trung đi. Lúc này Lăng Tiêu thân hình đã biến mất không gặp, không trung chỉ thừa lại lưỡng đối tu sĩ.
    Lạc tại hạ phong Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn thân hình đột nhiên một trận, hai trong tròng mắt nổ bắn ra vô tận tinh quang. Hứa Cầm Dương tay trái ở trên đàn cổ khuấy động, Hứa Tinh Phồn thất khổng kiếm trong không trung xẹt qua.
    Bầu trời trung xuất hiện lưỡng điểm tinh quang, các tự hướng lưỡng cái tán tu bay bắn tới.
    “Oanh...”
    Na lưỡng điểm tinh quang ầm ầm bạo liệt, hóa làm vô số tinh thần, tiện đà hình thành nhất phiến vũ trụ hướng đối phương nghiền áp quá khứ. Lưỡng cái chính tại hướng Hứa Tinh Phồn hòa Hứa Cầm Dương xung phong liều chết tán tu ánh mắt đột nhiên trở nên đờ đẫn, thân thể tuy rằng vẫn như cũ hướng Hứa Tinh Phồn hòa Hứa Cầm Dương bay nhào tới đây, nhưng lại giống như vật chết bình thường, hoàn toàn không có ý chí khống chế, bọn hắn hai người linh hồn đã hoàn toàn bị tinh thần huyễn trấn áp.
    Hứa Tinh Phồn lần nữa vung lên thất khổng kiếm, hướng đối phương bổ chém xuống. Mà Hứa Cầm Dương cũng từ đàn cổ trung rút ra tế kiếm. Đâm đối phương ra đi. Mà na lưỡng cái tán tu căn bản liền mất đi ý chí, hoàn toàn tượng là chủ động nghênh Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn kiếm nhào đi lên tự sát bình thường.
    “Phốc...”
    Hứa Tinh Phồn thất khổng kiếm từ đối phương thân thể thượng chém qua, Hứa Cầm Dương tế kiếm đâm tiến đối phương thân thể.
    “Oanh...”
    Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn lưỡng người tiên kiếm đồng thời nhất giảo, nứt vụn đối phương thân thể hòa nguyên thần. Sau đó nhìn nhau đại cười, tại tiếng cười to trung thân hình trở thành nhạt, biến mất trong không trung.
    “Vèo vèo vèo...”
    Bầu trời trung truyền tới tay áo vút không thanh âm, Vọng Tiên thành trong ngoài xem xét tu sĩ đồng thời đem ánh mắt ngó lên không trung đi, xem thấy mấy tu sĩ chính bay về phía này, này đó tu sĩ tu vi cũng không cao, chỉ là thiên tiên kỳ tu vi, trên người xuyên Thái Hư tông trang phục.
    Trong đó nhất cái tu sĩ trong tay nâng nhất cái bảo tháp, chỉ xem thấy hắn bay đến trên chiến trường không, tay trái nâng tháp. Hữu ra tiên quyết, na bảo tháp liền bị tế đến không trung, hào quang vạn đạo, tháp cửa mở, nhất đạo hấp lực từ cửa tháp trong vòng sinh ra. Sinh thành nhất đạo gió lốc quét qua đại địa, chỉ là mấy hơi thời gian, địa trên mặt tất cả phần còn lại của chân tay đã bị cụt thịt nát liền đô bị hấp đến trong tháp, sau đó cửa tháp đóng kín, trong không trung nhỏ đi, bay trở về na cái thiên tiên trong tay.
    Này cái thời điểm đệ nhị cái tu sĩ lấy ra nhất quả hồ lô tế đến không trung, vãn động nhất cái tiên quyết hướng về không trung phóng đại hồ lô một điểm. Na quả hồ lô liền quay lại, miệng hồ lô triều hạ, nhất đạo ngân hà liền từ miệng hồ lô nội trút xuống đi ra, chỉ là trong nháy mắt liền đem địa trên mặt máu cọ rửa được sạch sẽ bóng loáng. Sau đó đem hồ lô thu vào, hòa na cái nâng tháp tu sĩ sóng vai đứng ở trong không trung.
    Đệ tam cái tu sĩ còn lại là đôi tay không ngừng đánh ra tiên quyết, na chút sụp đổ phòng ốc tại thập tức trong vòng lại một lần nữa kiến tạo lên. Giống như tiền giống nhau như đúc, đương nhiên cũng giống như trước không có bất kỳ trận pháp phòng ngự.
    Đệ tứ cái tu sĩ hai tay áo bay múa, mấy hơi thời gian nội liền phóng thích ra mấy chục cái thanh khiết thuật, đem trọn cái đường cái quét tước được sạch sẽ bóng loáng, sau đó tứ cái tu sĩ liếc nhau một cái. Liền hướng Vọng Tiên thành nội bay đi, thân hình dần dần biến mất tại chúng tu sĩ trong tầm mắt.
    “Oanh...”
    Chỉnh cái Vọng Tiên thành tứ môn hoa hoè lưu động, tứ môn trận pháp thu hồi, Vọng Tiên thành ngoại tu sĩ lúc này đô trở nên cẩn thận, nhất cái cái từ không trung rơi xuống, thành thành thật thật thông qua cửa thành đi đi vào, liền liên Hô Diên gia tộc tộc trưởng hòa Lý thị gia tộc tộc trưởng cũng không ngoại lệ.
    Chúng tu sĩ nhất cái cái trải qua tả hữu lưỡng khối bia đá, ánh mắt tại lưỡng khối bia đá thượng lưu chuyển. Đặc biệt là bên trái na cái”Trảm” chữ tấm bia đá càng thêm hấp dẫn bọn hắn ánh mắt.
    Như vậy nhất khối bia đá nếu là lúc trước nhất chắc chắn dẫn tới bọn hắn cười nhạo, thậm chí hội có tính tình dữ dằn tu sĩ oanh thượng nhất quyền. Nhưng là bây giờ kiến thức đến Thái Hư tông cường thế hậu, tuyệt đại bộ phận tu sĩ đô trở nên cẩn thận, thậm chí có chút hoảng hốt. Chính là na chút địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, thậm chí thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ tuy rằng không đến mức hoảng hốt, nhưng là trên mặt kia thần sắc cũng trở nên ngưng trọng rất nhiều.
    Bầu trời trung giống như vằn nước bình thường như nước giao nhau, nhất thân ảnh xuất hiện trong không trung, rơi xuống đất, tay áo bay múa, mái tóc tung bay, trên mặt mang hờ hững mỉm cười, nhất thân khí thế để lộ ra nhất tông đứng đầu pháp luật, lại chính là Thái Hư tông tông chủ Hứa Tử Yên. Không trung nhân ảnh chớp động, ở sau lưng Hứa Tử Yên lục tục xuất hiện mỗi một thân ảnh, lại chính là vừa rồi kết thúc chiến đấu Sa Thiên Lý hòa Hứa Cầm Dương đẳng nhân.
    Này đó vừa mới vừa đi vào cửa thành tu sĩ thần sắc căng thẳng, dừng lại bước chân, giới bị nhìn phía đối diện Thái Hư tông tu sĩ. Hứa Tử Yên mỉm cười hướng về Hô Diên gia chủ hòa Lý thị gia chủ chắp tay nói:
    “Hoan nghênh Hô Diên gia chủ hòa lý gia chủ!”
    Chúng tu sĩ trong lòng đô là buông thả một cái, nguyên lai này là Thái Hư tông tông chủ tới trước hoan nghênh Hô Diên gia chủ hòa Lý thị gia chủ, lập tức trong lòng lại là một trận hâm mộ, nhân gia Hứa Tử Yên cũng chỉ là tới hoan nghênh Hô Diên gia chủ hòa Lý thị gia chủ, bọn hắn cũng không bao quát tại nội. Này cái tâm tư phóng lúc trước, bọn hắn sẽ không có. Bởi vì phía trước bọn họ căn bản liền sẽ không coi trọng Thái Hư tông, nhưng là vừa rồi thấy Thái Hư tông tu sĩ nghiêng về một phía giết chóc, nhượng trong lòng bọn hắn không tri giác đối Thái Hư tông kính sợ lên.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm năm mươi bốn chương Bộ Dao tin tức
    Vạn phần cảm tạ thư hữu 131106140302790 đồng học (588), không nói gì no cuối hè đồng học (588), tố tố nhi đồng học (588), sạch hi đồng học (300)g21 đồng học (200), long thành đỏ ửng dạ đồng học (200), thanh tử bội chủ đồng học (199), không muốn quét tuyết đồng học 2 cái (99), mableip đồng học 2 cái (99), chè điểm tâm đồng học (100), angelaxueyan đồng học (100), 533186 đồng học (99), chỉ thua nhất đoạn hương đồng học (99), long thành đỏ ửng dạ đồng học (99) khen thưởng!
    *
    “Hoan nghênh các vị đồng đạo quang lâm Vọng Tiên thành!”
    Liền vào lúc này Hứa Tử Yên lại khách khí đối thừa lại tu sĩ vừa chắp tay, tuy rằng lần này chỉ là hời hợt vừa chắp tay. Không phải châm chích mỗ người, mà là châm chích tất cả nhân, nhưng lại nhượng này đó tu sĩ một chút kích động lên, cảm giác đến Hứa Tử Yên đối chính mình coi trọng, lập tức liền liền chắp tay đáp lễ, khách khí tiếng động nhất phiến. Này nếu như là lúc trước, bọn hắn sẽ không lưu ý, thậm chí còn hội biểu lộ ra một tia khinh thường, nhưng là xem thấy Thái Hư tông hung hãn hậu, đối với Thái Hư tông ở trong lòng vị trí cấp tốc tăng lên.
    Đặc biệt là Hô Diên gia chủ hòa Lý thị gia chủ trong lòng càng là kích động, từ khi bọn hắn bị thành chủ phủ chèn ép, phảng phất đột nhiên chính giữa liền bị nam phương cô lập bình thường, trung tiểu hình gia tộc đô tượng tránh né ôn thần bình thường xem thấy bọn hắn liền đi, thậm chí còn có chút trung tiểu hình gia tộc dám giáp mặt chế nhạo bọn hắn.
    Nhưng phải...
    Hôm nay Thái Hư tông lại cấp bọn hắn đầy đủ coi trọng, tại nam phương rất nhiều trung tiểu hình gia tộc trước mặt cấp bọn hắn đầy đủ tôn trọng, đây chính là đưa than trong ngày tuyết rơi, ra sao không nhượng bọn hắn hai người gia tộc cảm động?
    Lập tức từ trong đám người đi đi ra, trên mặt hiện ra chân thành tươi cười hướng về Hứa Tử Yên chắp tay đáp lễ nói:
    “Sao dám làm phiền Hứa tông chủ đại giá tự mình nghênh đón!”
    “Hô Diên gia chủ, lý gia chủ, chúng ta liền không muốn khách khí, tiệc rượu đã chuẩn bị hảo, thỉnh!”
    “Thỉnh!”
    Hô Diên gia chủ hòa lý gia chủ trên mặt tươi cười càng hơn. Ánh mắt quét qua na chút trung tiểu hình gia tộc, đại gia tộc khí thế ở trên người lại một lần nữa hiển hiện đi ra. Trong lòng các gia tộc cỡ nhỏ và cỡ trung đều là rùng mình, nhất cái cái thầm nghĩ trong lòng, chẳng lẽ Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc đến cậy nhờ Thái Hư tông?
    Nhưng phải...
    Dù cho là như thế. Thái Hư tông có thực lực hòa thành chủ phủ tương kháng sao? Dù sao Thái Hư tông vừa rồi xuất hiện tu sĩ cũng đô là địa tôn kỳ đại tu sĩ, cũng không có nhất cái thiên tôn kỳ đại tu sĩ...
    Hứa Tử Yên hòa Hô Diên gia chủ, Lý thị gia chủ ly khai. Trong lòng mấy tu sĩ này mang hồ nghi rất sắp có tự trụ tiến Vọng Tiên thành, tại kế tiếp mấy ngày trong vòng, đại lượng nam phương tu sĩ ùa vào Vọng Tiên thành. Số lượng đã quá trăm vạn.
    Thái Hư tông nhân thủ cực độ thiếu thốn lên, cho dù là Hô Tiếu dãy núi trung na chút gia tộc tu sĩ đô đi ra giúp đỡ, này nhân thủ vẫn như cũ cực độ thiếu thốn. Càng về sau nhất tòa tửu lâu cơ hồ liền có nhất lưỡng người tại chiêu đãi, đem này đó Thái Hư tông hòa Hô Tiếu dãy núi tu sĩ mệt mỏi được cơ hồ hộc máu.
    Hứa Tử Yên biết không có khả năng tiếp tục như vậy, chiêu đãi không chu đáo tất phải hội dẫn tới hỗn loạn. Cho đến lúc này Thái Hư tông còn không có khả năng cường ngạnh xuất thủ, bởi vì trong lúc này hỗn loạn là ngươi Thái Hư tông thiếu thốn nhân thủ tạo thành.
    Có khả năng không xa vạn lý đến Vọng Tiên thành tu sĩ na cái chính là hảo tỳ khí? Này vài ngày đã bởi vì chiêu đãi không chu đáo mà dẫn tới oán trách không ngừng phát sinh. Hứa Tử Yên hòa Thái Hư tông chúng tầng cao thương nghị một chút. Liền thông tri Thái Hư tông hòa Hô Tiếu dãy núi các gia tộc tại Vọng Tiên thành kinh doanh lão bản, lập tức dán ra thông cáo, bắt đầu mời chào tu sĩ. Bất quản ngươi cái gì tu vi, chỉ cần ngươi hòa các căn tửu lâu, khách sạn. Cửa hàng lão bản đàm thỏa điều kiện, liền có thể cư trụ tại Vọng Tiên thành.
    Thông cáo dán ra đi hậu, Hứa Tử Yên bọn người đô mật thiết chú ý sự tình phát triển. Bọn hắn cũng rất lo lắng mời chào không đến tu sĩ, dù sao Thái Hư tông bây giờ đối khắp cả nam phương cơ hồ không có cái gì khống chế. Một khi nam phương tu sĩ tồn xem Thái Hư tông chuyện cười tâm tư, hoặc giả thành chủ phủ hòa bát đại gia tộc liên hợp ám phong tỏa, nam phương tu sĩ sợ rằng thực sẽ không có nhân tới hưởng ứng lệnh triệu tập.
    Nhưng là tình huống lại nhiệt liệt ra ngoài dự liệu của Hứa Tử Yên bọn người, chỉ là nhất thiên thời gian liền giải quyết nhân thủ không đủ vấn đề. Có đại lượng tán tu nhận lời mời. Thậm chí còn có không thiếu các gia tộc đệ tử tại Vọng Tiên thành nhận lời mời.
    Này cái tình huống nhượng Hứa Tử Yên tâm tình buông thả một cái hậu, lại khẩn trương lên. Nàng không biết này phải hay không là nam phương tu sĩ âm mưu, phải chăng tồn khác tâm tư. Thế là liền lập tức mệnh lệnh Bộ Dao Khinh Vũ lâu bắt đầu tra rõ này sự.
    Khinh Vũ lâu không xấu hổ là chuyên nghiệp nhân sĩ, chỉ là tam thiên thời gian liền điều tra sự tình được rành mạch rõ ràng, hơn nữa đem tuyệt đại bộ phận nhận lời mời tu sĩ nội tình mò được rành mạch rõ ràng, chính là một vài còn không có thăm dò rõ ràng nội tình tu sĩ cũng chính trong điều tra.
    Đại lượng tu sĩ nhận lời mời nguyên nhân thập phân đơn giản. Chính là bởi vì Vọng Tiên thành nội nồng nặc nguyên lực, này cơ hồ chính là nhất cái tu luyện động thiên phúc địa, có khả năng ở trong này tu luyện là đến Vọng Tiên thành nội mỗi một cái tu sĩ mộng mị ước ao sự tình. Cho nên mỗi một cái tham gia nhận lời mời tu sĩ đầu tiên đề xuất điều kiện chính là quản trụ, sau đó mới là khác điều kiện.
    Mà tham gia nhận lời mời na chút gia tộc tu sĩ cũng đô là một vài gia tộc thứ xuất dòng bên đệ tử, bọn hắn ở trong gia tộc căn bản liền không có như thế hảo tu luyện hoàn cảnh. Hơn nữa ở trong này công tác không chỉ cận có khả năng có động thiên phúc địa bình thường tu luyện hoàn cảnh, còn có vang tiền khả cầm, mỗi nhân bởi vì công tác khó dễ trình độ có thể thu được tiên tinh. Bọn hắn tính một chút, này cũng không so ở gia tộc được đến thiếu. Như thế bọn hắn còn do dự cái gì? Thế là liền xuất hiện đại lượng tu sĩ nhận lời mời trạng huống phát sinh.
    Về phần nói nam phương tu sĩ xem Vọng Tiên thành chuyện cười sự tình, na là Hứa Tử Yên nhiều lo. Tán tu là nhất cái phi thường thực tế quần thể, có khả năng cư trụ tại nhất cái động thiên phúc địa vậy hoàn cảnh, có khả năng có nhất cái ổn định kiếm đi tiên tinh công tác, không cần tại giống như trước kia mạo hiểm, có khả năng ổn định tu luyện, này là bọn hắn vẫn hướng tới.
    Tại này loại quan hệ đến chính mình thiết thân ích lợi tình huống hạ, cái gì nam phương đông phương, cùng bọn hắn có cái gì quan hệ?
    Về phần nói thành chủ phủ hòa bát đại gia tộc căn bản liền không có phản ứng kịp, từ Vọng Tiên thành dán ra thông cáo bắt đầu, cận là nhất thiên thời gian, Vọng Tiên thành nội các cửa hàng liền mời chào đến đầy đủ nhân thủ. Đừng nói bây giờ thành chủ phủ hòa bát đại gia tộc đều có tâm tư, chính là vặn xoắn thành sợi dây thừng, cũng đến không kịp làm ra phản ứng. Càng huống chi lúc này trừ Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc tầng cao đến Vọng Tiên thành, khác lục đại gia tộc hòa thành chủ phủ còn không có tới.
    Vọng Tiên thành lại khôi phục tự động, hết thảy trở nên gọn gàng ngăn nắp, không có nhân dám chọc sự, cho dù là sau tu sĩ tại nghe nói tiền phát sinh sự tình, trong lòng tuy rằng có cực độ hoài nghi. Nhưng là cũng thu liễm rất nhiều.
    Lúc này Vọng Tiên thành đại điện trong vòng ngồi lục người, theo thứ tự là Hứa Tử Yên, Sa Thiên Lý, Hứa Thiên Lang. Hứa Cầm Dương, Hứa Tinh Phồn hòa Bộ Dao.
    Hứa Tử Yên, Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn đô tiên hậu làm quá Hứa gia gia chủ, Hứa Thiên Lang cũng tại Trung Nguyên Tinh Hệ làm quá tiên quốc quốc chủ, đô là có tầm mắt người. Sa Thiên Lý bây giờ là Thái Hư tông phó tông chủ, mà Bộ Dao chính là Thái Hư tông nhất đôi mắt, hơn nữa lần này hội nghị chính là bởi vì Bộ Dao đến mà mời dự họp.
    “Tông chủ!” Bộ Dao cung kính nói:”Bây giờ bị Vọng Tiên thành các cửa hàng mời chào tu sĩ đã hoàn toàn đợi điều tra rõ ràng, có hai mươi ba người là các gia tộc gian tế, này là bọn hắn tỉ mỉ quân lương.”
    Dứt lời, Bộ Dao từ trên ghế đứng lên. Đôi tay cung kính trình lên nhất cái ngọc giản. Hứa Tử Yên tiếp lấy ngọc giản dùng thần thức đảo qua, liền đem na cái ngọc giản giao cho Sa Thiên Lý nói:
    “Sa sư huynh, này vụ việc liền giao cho ngươi. Này hai mươi ba gian tế nội tình thông tri bọn hắn sở tại cửa hàng lão bản, nhượng chính bọn hắn xem xử lý. Bất quá muốn nhắc nhở na chút lão bản, sự tình muốn làm được có lý có cứ. Cần chúng ta Thái Hư tông giúp đỡ. Bọn hắn có thể nhấc ra.”
    “Vâng!” Sa Thiên Lý đứng lên, đôi tay tiếp lấy ngọc giản, sau đó có ngồi trở về.
    “Tông chủ!” Bộ Dao nói tiếp:”Phía Đông cửu đại tông môn hòa vô số trung tiểu hình tông môn còn có thất thiên thời gian liền phải lục tục tới Vọng Tiên thành.”
    “Nga?” Hứa Tử Yên ánh mắt lóe lên nói:”Đô tới chút gì nhân?”
    “Tiểu hình tông môn dẫn đội đô là địa tôn sơ kỳ đến địa tôn trung kỳ đại tu sĩ, cỡ trung tông môn dẫn đội đô là địa tôn hậu kỳ hoặc địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ, cửu đại tông môn dẫn đội đô là thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ.”
    “Cửu đại tông môn đô tới cái gì nhân?”
    “Thần Cơ tông là nhất cái thiên tôn lúc đầu trưởng lão dẫn đội, kêu làm Lại Tuấn Kiệt. Tinh Vực tông là thượng đạo nhi tử thượng tôn dẫn đội tới trước.”
    “Thượng tôn?” Hứa Tử Yên lập tức nghĩ đến lúc trước thụ thương thượng tôn, thế là liền hỏi:”Bây giờ hắn vẫn là thiên tôn lúc đầu?”
    “Vâng!”
    “Xem ra lúc trước thụ thương vẫn là ảnh hưởng đến hắn tu luyện!” Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Ngươi tiếp theo nói.”
    “Thương Lan tông dẫn đội là Nhật Chiếu phong phong chủ Trương Tuyết Sinh.”
    “Trương Tuyết Sinh?” Trước mắt Hứa Tử Yên lập tức hiển hiện ra lúc trước ở trên Nhất Kiếm phong hòa sư phụ Kiếm Vô Hư đối chiến Trương Tuyết Sinh mặt mũi. Này cái Trương Tuyết Sinh đối với Nhất Kiếm phong hòa chính mình chính là cũng không hữu hảo a! Thổ Y Thủy còn tại Thiên môn. Bây giờ Thương Lan tông là do Ngôn Pháp Tùy làm chủ, nhưng lại phái tới Trương Tuyết Sinh, như thế liền chỉ có lưỡng khả năng, nhất khả năng là Ngôn Pháp Tùy đối Vọng Tiên thành có tưởng pháp, nhất khả năng là Ngôn Pháp Tùy khống chế không được Thương Lan tông. Lấy Ngôn Pháp Tùy tính cách hòa chính mình quan hệ, hẳn không phải là đệ nhất loại khả năng. Na chính là đệ nhị loại khả năng. Xem ra Thương Lan tông rất nhiều tu sĩ đối với Vọng Tiên thành rất có tưởng pháp a!
    Nhưng phải...
    Chính mình sư phụ Kiếm Vô Hư ni?
    Ân?
    Không đối, na Trương Tuyết Sinh không phải địa tôn sao? Chẳng lẽ hắn cũng đột phá?
    “Bộ Dao, na Trương Tuyết Sinh bây giờ là thiên tôn?”
    “Vâng, tông chủ. Bây giờ na Trương Tuyết Sinh là thiên tôn lúc đầu!”
    “Ta sư phụ Kiếm Vô Hư không tại Thương Lan tông?”
    “Không ở đây! Không có nhân biết hắn tung tích, liền cả chúng ta Khinh Vũ lâu cũng không có tìm hiểu đến hắn tin tức.”
    Trên mặt Hứa Tử Yên không do hiện ra nhất nụ cười khổ. Sư phụ còn thực là tính cách tùy ý, không biết chạy đi nơi đâu.
    “Bất quá...” Bộ Dao sắc mặt nở một nụ cười nói:”Lần này tông chủ mấy vị sư huynh sư thư cũng tới.”
    “Bọn hắn cũng tới?” Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra thích thú sắc, trong nháy mắt trong lòng liền minh bạch, này là chính mình sư huynh sư thư cũng biết Thương Lan tông na chút phong chủ trưởng lão tưởng pháp, đi theo mà tới ủng hộ chính mình, trong lòng không do sinh ra cảm động.
    “Bây giờ bọn hắn đô là cái gì tu vi?”
    “Chúc mừng tông chủ, ngài đại sư huynh Lãng Nguyệt bây giờ đã là địa tôn hậu kỳ, ngài nhị sư huynh tâm đạo là địa tôn sơ kỳ, ngài tam sư thư Lãnh Thanh Trinh là nhân tôn hậu kỳ đỉnh núi, ngài tứ sư huynh Tống Vạn Trọng hòa ngũ sư huynh Thiên Bôi Túy là nhân tôn sơ kỳ, ngài lục sư thư Trương Vô Giới là nửa bước nhân tôn.”
    “Quá hảo!” Hứa Tử Yên song chưởng nhất chụp, vi chính mình sư huynh sư thư cao hứng.
    “Bất quá lần này còn có mấy Thương Lan tông tuấn kiệt cũng cùng nhau tới.” Bộ Dao cẩn thận nói.
    *
    Cầu vé tháng! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm năm mươi lăm chương cơn lốc trung tâm
    Vạn phần cảm tạ lo chủ bảo hộ hỏa đồng học (1888), thư hữu 131126215013829 đồng học (588), sạch hi đồng học (200), bờ suối tiểu cây liễu đồng học (99), tịch mộng dĩnh đồng học (99), mableip đồng học (99), long thành đỏ ửng dạ đồng học (99) khen thưởng!
    *
    “Thương Lan tông tuấn kiệt?” Trong đầu Hứa Tử Yên lóe qua mấy lúc trước hòa đại sư huynh Lãng Nguyệt tranh hùng thân ảnh:”Chính là Dược Sư phong đại đệ tử Tát Thiên Mệnh, Tiên Phù phong Tả Bằng Minh, Vạn Bảo phong đại đệ tử Liên Thành Bích, Thiên Cơ phong đại đệ tử Mạc Thần Cơ, Thiên Hồng phong đại đệ tử Thương Vô Ảnh?”
    “Không sai, chính là bọn hắn.”
    “Bọn hắn bây giờ đô là cái gì tu vi?”
    “Bây giờ cửu đại tông môn đô gia tăng đối đệ tử đầu nhập, cho nên bằng cửu đại tông môn nội tình sử đệ tử tu vi tăng trường hết sức khoái, bây giờ này ngũ cái tu sĩ tuy rằng không như tông chủ đại sư huynh, nhưng là kỳ tu vi cũng đô đạt đến trong địa tôn kỳ.”
    Hứa Tử Yên khẽ gật đầu, thầm nghĩ trong lòng:”Này mới đúng thôi! Cửu đại tông môn nội tình là rất hùng hậu, nhưng là bọn hắn muốn chiếu cố mấy chục vạn đệ tử, mà chính mình cấp mấy vị sư huynh sư thư tu luyện tài nguyên chính là số lượng rất đại, phẩm chất rất cao, bọn hắn tu vi nếu như vượt qua đại sư huynh na liền kỳ quái. Bất quá đối với Thương Lan tông lần này tới nhân vẫn là muốn cẩn thận một chút, cũng không có khả năng nhượng đại sư huynh bọn hắn khó xử, còn thực là đau đầu a!”
    “Còn có Thương Lan tông Bách Hoa phong đệ tử Lãnh Ngưng Sương cũng tới, nàng bây giờ đã là nhân tôn sơ kỳ!”
    “Nàng cũng tới!” Hứa Tử Yên nghĩ đến na cái đi theo chính mình cùng nhau đi Thương Lan tông mật địa, cuối cùng phát hiện long tộc công chúa Lãnh Ngưng Sương, khóe miệng hiển hiện ra tươi cười.
    “La Thiên tông lần này dẫn đội đồng dạng là nhất cái thiên tôn lúc đầu, bất quá đã từng tại Tinh Vực tông cửu đại tông môn lễ lớn thượng tỉ thí quá La Vũ, còn có như tông chủ vậy tới tự Thương Mang đại lục Yến Tinh Vân cũng đi theo tới trước.”
    “Nga?” Trong mắt Hứa Tử Yên lộ ra vẻ hưng phấn, Yến Tinh Vân không cần nói, Hứa Tử Yên còn thực là có chút tưởng niệm hắn. Chính là La Vũ cũng không phải hòa nàng đối địch người, tuy rằng giao tình không thâm, nhưng là lẫn nhau chính giữa cũng xem như hữu hảo. Bây giờ tại nam phương đột văn cố nhân tin tức, trong lòng liền nhảy nhót lên.
    “Bọn hắn hai người bây giờ là cái gì tu vi, tại tông môn cảnh ngộ còn hảo đi?”
    “La Vũ nguyên vốn là La Thiên tông trọng điểm bồi dưỡng đệ tử, tại tông môn cảnh ngộ rất hảo. Bây giờ tu vi đã là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi. Yến Tinh Vân cảnh ngộ cũng không sai, La Thiên tông đô biết hắn hòa tông chủ cùng nhau tới tự Thương Mang đại lục, quan hệ lại rất hảo, hơn nữa hắn tu vi tăng trường hết sức khoái, bây giờ cũng là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, cho nên tông môn cũng bắt đầu đối hắn coi trọng lên.”
    Hứa Tử Yên gật đầu, thầm nghĩ trong lòng:”Chính mình cấp Yến Tinh Vân tu luyện tài nguyên cũng phải bị hắn sử dụng được không kém nhiều đi? Lần này xem thấy Yến Tinh Vân tái cấp hắn một vài.”
    “Thiên Hương tông lần này đồng dạng tới nhất cái thiên tôn lúc đầu, lúc trước hòa tông chủ ngài tại Tinh Vực tông giao thủ Lý Lại Lại cùng với tông chủ biết nhau Phong Lôi thành thành chủ nữ nhi Lưu Thanh Manh cũng tới. Các nàng lưỡng cái tại Thiên Hương tông cảnh ngộ đô rất không sai, bây giờ Lý Lại Lại đã là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, mà Lưu Thanh Manh cũng đạt tới tiên đế trung kỳ.”
    “Lý Lại Lại...” Trước mắt Hứa Tử Yên hiển hiện ra nhất vị thần thái biếng nhác nữ tử. Trong lòng không do cười thầm, khả không có khả năng bị nàng bề ngoài mê hoặc, nàng chính là hung ác hết sức.
    “Đan tông dẫn đội đồng dạng là nhất cái thiên tôn lúc đầu, lúc trước tại Tinh Vực tông phía trên cửu tông đại điển tỉ thí với ngươi Đạm Nguyệt Vũ cũng tới, bây giờ nàng tu vi lại là so La Vũ hòa Lý Lại Lại thoáng cao hơn một điểm. Đạt tới nửa bước nhân tôn.”
    Hứa Tử Yên cười nói:”Nàng xuất thân Đan tông, tiến cảnh khoái một vài cũng thuộc bình thường!”
    “Tái khoái còn có ngươi khoái?” Trong lòng Bộ Dao ám đạo, sau đó tiếp tục nói:”Còn có hòa tông chủ ngài giao hảo Đan tông tông chủ cháu gái Lưu Họa Bình cũng tới, bây giờ nàng tu vi cũng đạt tới tiên đế lúc đầu.”
    “Họa Bình cũng tới?”
    “Ân!”
    “Ngươi tiếp theo nói!”
    “Phù tông dẫn đội cũng là nhất cái thiên tôn lúc đầu, lúc trước tại Tinh Vực tông cửu tông đại điển thượng so với ngài thử Lâu Như Vân cũng tới, hắn tu vi lại là hòa La Vũ bọn hắn một dạng là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi. Còn có hòa ngươi giao hảo Hoa Cô Nhận cũng tới, bây giờ hắn tu vi chính là đạt đến trong địa tôn kỳ đỉnh núi.”
    “Na Khí tông Kim Qua hòa trận tông Huyền Đạo Tử cũng phải tới đi? Bọn hắn là cái gì tu vi?”
    “Không sai. Kim Qua hòa Huyền Đạo Tử cũng tới, bây giờ bọn hắn tu vi cũng đô là địa tôn trung kỳ đỉnh núi. Còn có Khí tông xanh nước biển, trận tông Từ Thiên Cương cũng tới, bọn hắn hai người tu vi bây giờ đô là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi.”
    “Cửu đại tông môn không chỉ liền tới này điểm nhi tu sĩ đi?”
    “Ân, cửu đại tông môn trung mỗi tông môn lần này đô tới năm trăm nhân tả hữu! Bọn hắn nhất cái là tới Vọng Tiên thành tham gia đấu giá hội, nhất cái là đem lần này hành động cho rằng một lần đệ tử lịch lãm. Cho nên mỗi tầng lớp tinh anh đệ tử đô lựa chọn một vài.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày. Nàng bây giờ làm không rõ ràng cửu đại tông môn ôm thế nào mục đích tới trước. Phải hay không là cửu đại tông môn đạt tới cái gì chung nhận thức, muốn nhúng chàm Vọng Tiên thành.
    “Bãi! Binh đến tướng chắn nước dâng đất chặn! Hi vọng này đó đại tông môn còn có thể đủ hòa chính mình bảo trì thiện duyên, nếu không chính mình cũng chỉ có chặt đứt này phần thiện duyên.”
    “Bắc phương Thượng Nguyên minh dẫn đội tới trước cũng là nhất cái thiên tôn lúc đầu.”
    “Sẽ không là Thạch Trung Ngọc đi!” Hứa Tử Yên đột nhiên mở miệng hỏi, nàng nhớ kỹ Thượng Nguyên minh trừ bây giờ thập một thượng cổ thiên tôn, liền chỉ có Thạch Trung Ngọc nhất cái thiên tôn lúc đầu.
    “Vâng!”
    “Hắn vẫn là thiên tôn lúc đầu?”
    “Vâng!”
    Hứa Tử Yên im lặng. Xem ra Độc Bộ chết đối Thạch Trung Ngọc đả kích rất đại, lệnh hắn tu vi trì trệ không tiến. Lần này hắn tự mình dẫn đội tới trước, chỉ sợ sẽ không có hảo tâm. Muốn biết chính mình chính là giết chết hắn tối coi trọng đệ tử Độc Bộ, hắn nhất định hận chính mình tận xương.
    “Đúng rồi, tông chủ lúc trước tại Thượng Nguyên minh hảo bằng hữu Vũ Thải Y, Lan Bách Linh hòa Mã Tinh Oánh cũng tới. Các nàng tam cái bây giờ cũng là các nàng sở thuộc tông môn tinh anh đệ tử, bây giờ Vũ Thải Y tu vi tối cường, đạt tới tiên đế hậu kỳ, Lan Bách Linh và Vũ Thải Y là tiên đế trung kỳ đỉnh núi.”
    “Các nàng cũng tới?”
    Hứa Tử Yên nghĩ đến Vũ Thải Y kiêu ngạo, Lan Bách Linh cổ quái tinh linh hòa Mã Tinh Oánh cành thô lá lớn, trên mặt tươi cười lại triển lộ đi ra.
    “Còn có rất nhiều tán tu cũng tại chen chúc mà tới, đương nhiên các loại tổ chức cũng đô có nhân tới trước. Tỷ như Thiên Đan cửa hàng Tư Đồ Minh, Thiên Phù cửa hàng Lạc Thiên Vũ, Thiên Khí cửa hàng Ô Thiết. Nghe nói này tam người tu vi đô đã đạt tới thiên tôn trung kỳ. Lần này cửu đại tông môn hòa Thượng Nguyên minh đô chỉ là phái ra thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ, bọn hắn này tam cái thiên tôn trung kỳ lại tự mình tới trước, không biết đánh cái gì chủ ý.”
    “Ngươi nói tiếp!” Hứa Tử Yên ánh mắt hơi co lại, nàng nghe Lạc Thiên Vũ danh tự. Trong lòng liền dâng lên một tia sát ý.
    “Còn có Tán tiên minh La Thiên Bá, Vô Ảnh lâu Trương Lạc Thư, Phiến Tử môn Hướng Trung Thành, hối tinh cửa hàng Hoàng Thiên. Bạch ngọc lâu an ninh, có thể nói long xà hỗn tạp.”
    “Nam phương có cái gì động tĩnh?”
    “Bây giờ nam phương Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc đã dẫn dắt đệ tử tiến vào Vọng Tiên thành, khác lục đại gia tộc hòa thành chủ phủ cũng đô động thân, chắc hẳn tái có lục thất nhật liền phải tới. Còn có vô số nam phương trung tiểu hình gia tộc hòa đại lượng tán tu cũng tại này mấy ngày liền hội lục tục tiến vào Vọng Tiên thành. Bất quá...”
    Bộ Dao thần sắc do dự một chút nói:”Rất kỳ quái là thành chủ phủ, vương gia hòa trương gia tới tu sĩ cũng không nhiều, cũng là năm trăm nhân tả hữu, mà Dương gia, hoàng gia, cố gia hòa diệp gia lại tới rất nhiều nhân, đầy đủ có gần hai ngàn người.”
    “Gần hai ngàn người?” Hứa Tử Yên nghe thấy trong lòng cũng có chút sợ hãi. Này rốt cuộc là thế nào hồi sự việc?
    “Ân! Nhưng là Dương gia, hoàng gia, cố gia hòa diệp gia tới nhân trung có nhất ngàn người đô là thiếu niên, đô là luyện khí kỳ đến Đại Thừa kỳ thiếu niên đệ tử, Bộ Dao hoài nghi bọn hắn có đầu nhập Thái Hư tông tâm tư.”
    Hứa Tử Yên thoáng suy nghĩ một chút. Cũng cảm thấy là như thế, bất quá lập tức cũng ưu sầu lên, nếu như thực là như vậy, Thái Hư tông phát triển liền quá khoái, rất khả năng tại Vọng Tiên thành đấu giá hội kết thúc hậu liền sẽ tăng lên vi nhị lưu cỡ trung tông môn, sợ rằng dùng không được bao lâu liền sẽ tăng lên vi nhất lưu cỡ trung tông môn.
    Nhưng là này đó đệ tử tu vi thật sự là quá nhược, đồ có nhất lưu cỡ trung tông môn cái giá. Lại không có nhất lưu cỡ trung tông môn thực lực. Hứa Tử Yên căn bản liền không có nghĩ quá dùng thời gian trận pháp đi tăng lên này đó đệ tử tu vi, bởi vì nàng cần là này đó đệ tử đối Thái Hư tông trung tâm.
    Nếu như chỉ là cố tăng lên bọn hắn tu vi, mà lờ đi đối bọn hắn trung tâm bồi dưỡng, sợ rằng sẽ vì Thái Hư tông dẫn tới tai họa. Mà bồi dưỡng đệ tử cùng tông môn vui buồn cùng chung tâm niệm này là cần thời gian lắng đọng lại, cần bình thường phát triển. Này liền có nhất vấn đề bãi tại trước mặt Hứa Tử Yên, ra sao tại tông môn tăng lên đồng thời có khả năng bảo chứng tông môn an toàn.
    “Tới đâu hay tới đó đi!”
    Cuối cùng Hứa Tử Yên vẫn là không đường chọn lựa lắc lắc đầu. Dù sao có đại trận bảo hộ, hơn nữa Thái Hư tông tại cao đoan thực lực thượng cũng không sai, phải có thể bảo chứng tông môn không che diệt đi?
    “Còn có nhất cái trọng yếu tin tức!” Bộ Dao thần sắc trở nên ngưng trọng:”Trấn Yêu Thành đan phù khí trận tứ đường cũng phái ra tu sĩ tới trước, dẫn đội đồng dạng là thiên tôn lúc đầu, Trấn Yêu Thành đan phù khí trận tứ đường vẫn rất thần bí. Bọn hắn nguồn gốc chính là chúng ta Khinh Vũ lâu cũng vẫn không có điều tra rõ ràng, còn thỉnh tông chủ cẩn thận một chút.”
    “Ân!” Hứa Tử Yên dùng ngón tay nhào nặn huyệt Thái Dương, nàng nghĩ đến lần này đấu giá hội hội dẫn tới Thượng Nguyên đại lục náo động, lại không có nghĩ đến hội náo động đến nông nỗi như thế này.
    “Còn có nam phương yêu tộc hòa tây phương ma tộc cũng có đại lượng tu sĩ tới trước, lần này bọn hắn tựa hồ biết chúng ta nhân tộc phái đi ra tu sĩ tu vi, cho nên bọn hắn dẫn đội cũng đô là thiên tôn lúc đầu, bày ra nhất phó chính là tới tham gia đấu giá hội tư thái.”
    “Vọng Tiên thành thực trở thành Thượng Nguyên đại lục cơn lốc trung tâm!” Hứa Tử Yên cười khổ lắc đầu.
    Hô Tiếu dãy núi hòa yêu tộc chỗ giao giới, đột nhiên yêu khí tận trời, nhất đội khoảng chừng có hơn năm trăm tu sĩ yêu tộc giá yêu vân phi tiến yêu tộc lãnh địa.
    Trong giây lát, bầu trời trung yêu vân dừng lại, nhất đóa tối đại yêu vân thượng nhất cái thiên tôn lúc đầu đại yêu bỗng nhiên quay đầu, liền xem thấy lại là nhất phiến yêu vân kéo dài liên tục hướng bên này vọt tới. Na đại yêu đột nhiên giương mắt nói:
    “Đối diện chính là Đa Mục thiên tôn?”
    “Chính là mỗ gia, phía trước chính là Thái Nhất thiên tôn?”
    Vừa dứt lời, từ tả hữu phương hướng lại vọt tới hai mảnh yêu vân, từ yêu vân nội truyền tới vang trời tiếng cười to:
    “Đa Mục thiên tôn, Thái Nhất thiên tôn, mỗ gia Toản Địa thiên tôn tới vậy!”
    “Đa Mục thiên tôn, Thái Nhất thiên tôn, Toản Địa thiên tôn, mỗ gia Thôn Thiên thiên tôn tới vậy!”
    Yêu vân tứ hợp, yêu tộc tứ đại thế lực đại biểu tại trung gian hội tụ.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm năm mươi sáu chương vạn lưu hội tụ
    Vạn phần cảm tạ 1153404484 đồng học (588), tố tố nhi đồng học (588), long hành long hành đồng học (100), sạch hi đồng học (100), mableip đồng học (99), long thành đỏ ửng dạ đồng học (99), thiên nga ve đồng học (100) khen thưởng!
    *
    “Quá nhất, chui, thôn thiên, các ngươi tam cái muốn ở trong đấu giá hội hòa mỗ gia tranh chấp?” Đa Mục thiên tôn tức giận quát.
    “Tranh chấp?” Thái Nhất thiên tôn khinh thường hừ một tiếng nói:”Đại gia các tự bằng thực lực, chẳng lẽ ngươi Đa Mục thiên tôn đi Vọng Tiên thành, chúng ta liền không có khả năng đi?”
    “Ngươi muốn khai chiến hay sao?”
    “Sợ ngươi hay sao?”
    “Hai vị!” Toản Địa thiên tôn hoành lưỡng cái đại yêu trung gian nói:”Chúng ta tứ cái thế lực bình thường quả thật là tranh đấu không hưu, nhưng là lần này chúng ta đều là mang nhiệm vụ tới, giữa chúng ta liền không muốn tranh đấu đi? Có cái gì sự tình chờ đến đấu giá hội kết thúc tái nói. Dù sao lần này chúng ta là đi trước nhân tộc Vọng Tiên thành, chúng ta người đơn thế cô, vẫn là liên hợp lại vi hảo, miễn cho bị nhân tộc khi phụ. Về phần nói đấu giá bảo vật, na liền các tự bằng tiền vốn.”
    “Hừ!” Một bên Thôn Thiên thiên tôn hừ lạnh một tiếng:”Có cái gì tranh chấp, ta xem chúng ta không như đem Vọng Tiên thành đấu giá hội cấp thưởng, sau đó đại gia phân phân.”
    Đa Mục thiên tôn, Toản Địa thiên tôn hòa Thái Nhất thiên tôn lẫn nhau liếc nhau một cái, nhất thời im lặng. Thật lâu sau, Đa Mục thiên tôn thần thức truyền âm nói:
    “Các vị, chắc hẳn chúng ta từng người thủ lĩnh đã có phân phó, muốn chúng ta tùy thời làm việc. Tân tiến Vọng Tiên thành nhìn xem, nếu như có cơ hội liền không trở ngại đại sát nhất thông, sau đó thưởng liền đi. Nhưng là này loại sự tình không thể dễ dàng làm việc, nhất định muốn cẩn thận. Chúng ta yêu tộc hòa Thái Hư tông giao thủ, Thái Hư tông cũng không phải không chịu nổi một kích.
    Hơn nữa nếu như chỉ là Thái Hư tông còn hảo nói, dù sao tiền tấn công Thái Hư tông, chúng ta yêu tộc cũng không có xuất động thiên tôn. Bọn hắn chỉ là dựa vào hộ tông đại trận, nếu như nhượng bọn hắn tiến vào Vọng Tiên thành, giết bọn hắn giống như bóp chết con kiến bình thường. Nhưng là bây giờ chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục rất nhiều cao thủ tập hợp Vọng Tiên thành. Cho nên chúng ta vẫn là muốn khiêm nhường, một khi nhân tộc tự giết lẫn nhau lên, chính là chúng ta nắm chắc cơ hội thời khắc.”
    “Hảo!” Thái Nhất thiên tôn cũng thần thức truyền âm nói:”Hiện tại chúng ta liền phát ra thiên đạo thệ ngôn, trước khi rời khỏi Vọng Tiên thành. Chúng ta chân thành hợp tác!”
    “Hảo!”
    Khác tam cái thiên tôn cũng gật đầu thưa phải, sau đó các tự phát thiên đạo thệ ngôn, không trung một trận dao động, thệ ngôn thành.
    “Đi!”
    Tứ cái đại yêu dẫn đầu dưới tay mình hướng Hô Tiếu dãy núi trung Vọng Tiên thành vân dũng mà đi. Hô Tiếu dãy núi trung nhân tộc tu sĩ thấy hơn hai ngàn yêu tộc trong không trung bay qua, nhất cái cái thần sắc bình tĩnh. Biết bọn hắn là tới trước tham gia Vọng Tiên thành đấu giá hội, hơn nữa Hứa Tử Yên cũng không có cấm chế yêu tộc tham gia, chỉ là thầm kín từng tin tức hướng Thái Hư tông tập hợp.
    Nhất chiếc tiên thuyền trong vòng, Âu Dương Tấn Mãnh âm trầm nhất khuôn mặt ngồi tại nơi đây, trên người khí tức cực bất ổn định, có một loại đột phá đến thiên tôn lúc đầu dấu hiệu. Tại bên cạnh hắn ngồi nhất cái bình tĩnh, thong dong thiên tôn lúc đầu.
    “Trưởng lão!” Âu Dương Tấn Mãnh rốt cuộc mặt tối sầm mở miệng nói:”Thái Hư tông quá càn rỡ. Thế nhưng dám giết hại chúng ta nam phương mấy ngàn tu sĩ, nếu như ta không cho Thái Hư tông nhất cái giáo huấn, nhượng ra sao đảm đương này cái nam phương minh chủ?”
    Na cái thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ thần sắc đạm đạm nhìn Âu Dương Tấn Mãnh nói:”Ngươi lấy cái gì lấy cớ giáo huấn Thái Hư tông? Na chút bị giết tu sĩ đô là xú danh rõ rệt người, hơn nữa là bọn hắn một đường gọi huyết tẩy Vọng Tiên thành, huyết tẩy Thái Hư tông khẩu hiệu giết thượng Vọng Tiên thành. Thái Hư tông không giết bọn hắn, chẳng lẽ đứng duỗi thẳng cần cổ cấp bọn hắn chém?”
    “Nhưng phải... Bọn hắn đô là chúng ta thành chủ phủ nhân!”
    “Bọn hắn không phải chúng ta thành chủ phủ nhân, bọn hắn đã rời khỏi thành chủ phủ!” Na cái thiên tôn đại tu sĩ thần sắc nghiêm túc lên.
    “Chẳng lẽ liền như vậy thôi?” Âu Dương Tấn Mãnh khó chịu nói.
    “Không có nói liền như vậy thôi!” Na cái thiên tôn lúc đầu đạm đạm nói:”Hết thảy đô muốn xem cơ hội!”
    “Na cũng không có khả năng liền như vậy đẳng cơ hội, chúng ta muốn sáng tạo cơ hội!” Âu Dương Tấn Mãnh ngưng thanh nói.
    “Ngươi đã sáng tạo cơ hội!” Na cái thiên tôn lúc đầu ánh mắt lóe ra nói:”Na hơn một ngàn tu sĩ tử vong chính là cơ hội, ai không có một vài thân nhân bằng hữu? Này hơn một ngàn tu sĩ thân nhân bằng hữu cộng lại sẽ không thiếu, bọn hắn sẽ không liền như vậy nhịn xuống đi, bọn hắn hội báo cừu. Đương bọn hắn bắt đầu báo cừu thời điểm. Chính là chúng ta cơ hội.
    Ngươi bây giờ vẫn là để tinh lực tại củng cố hòa vương gia, trương gia quan hệ thượng. Hơn nữa tận lực kéo vào Dương gia, hoàng gia hòa cố gia quan hệ. Mấy ngày nay truyền trở về tin tức có không diệu tình thế, hoàng gia, Dương gia hòa cố gia đô mang nhất ngàn danh thiếu niên đệ tử đi trước Vọng Tiên thành, chẳng lẽ bọn hắn là muốn đem này đó đệ tử tống vào Thái Hư tông? Này loại sự tình tuyệt đối không có khả năng nhượng nó phát sinh.”
    “Nếu như nó phát sinh ni?”
    “Ngươi là Âu Dương gia tộc tộc trưởng. Là Trấn Yêu Thành thành chủ, này loại sự tình còn muốn ta giáo ngươi? Chế tạo mâu thuẫn, tại Thái Hư tông hòa bát đại gia tộc chính giữa chế tạo mâu thuẫn, nhượng bọn hắn lẫn nhau cừu thị.”
    Khác nhất cái phương hướng nhất sưu tiên thuyền trong vòng ngồi tứ người, lại chính là Dương gia. Hoàng gia, cố gia hòa diệp gia gia chủ.
    “Diệp gia chủ, ngươi thực nhất tiến vào Vọng Tiên thành liền muốn hòa Thái Hư tông kết minh? Đem gia tộc đệ tử tống vào Thái Hư tông, không tái quan sát nhất đoạn thời gian?”
    “Hòa Thái Hư tông kết minh?” Diệp gia chủ khẽ thở dài một hơi, ánh mắt có chút mờ mịt nói:”Ngươi cho rằng Thái Hư tông hội hòa chúng ta kết minh?”
    “Chẳng lẽ Thái Hư tông còn hội cự tuyệt chúng ta thiện ý?” Hoàng gia gia chủ ngưng thanh nói.
    Diệp gia chủ nhìn kỹ hoàng gia chủ nói:”Nếu như Vọng Tiên thành lần này đấu giá hội là chân thật, hơn nữa này chủng đấu giá hội hội vẫn kéo dài đi xuống, Thái Hư tông nội tình tuyệt đối không phải chúng ta có khả năng tưởng tượng, trước kia chúng ta đối Thái Hư tông phong tỏa chính là nhất chuyện cười lớn. Ngươi nhận biết bọn hắn có tư cách hòa Thái Hư tông bình đẳng kết minh?”
    “Na... Thái Hư tông liền không sợ chúng ta nam phương liên hợp lại đối phó nó?”
    “Thái Hư tông khi nào sợ quá? Chúng ta cũng không phải không có phong tỏa quá nhân gia, nhưng là nhân gia lưu ý quá sao? Yêu tộc cũng không phải không có tấn công quá Thái Hư tông, nhưng là Thái Hư tông không chỉ không có hủy diệt, hơn nữa phát triển lên.”
    Nói tới đây, diệp gia chủ lại thở dài một tiếng nói:”Các ngươi không giống ta, các ngươi hòa Âu Dương gia tộc không có như vậy thâm cừu hận. Tuy rằng bây giờ thành chủ phủ còn không có đối phó chúng ta diệp gia, nhưng là cuối cùng Âu Dương gia tộc là sẽ không buông tha chúng ta diệp gia. Chúng ta diệp gia này trăm năm qua vi Trấn Yêu Thành thành chủ vị tranh đấu với Âu Dương gia tộc được quá ngoan. Nếu như không phải Âu Dương gia tộc vừa mới giành được thành chủ vị, không hảo lập tức phát động châm chích diệp gia hành động, cố kị tại nam phương lưu lại không hảo ấn tượng, lệnh khác gia tộc kiêng kỵ, sợ là chúng ta diệp gia đã sớm tràn đầy nguy cơ.
    Chính là như thế, tại lần này châm chích tam đại cửa hàng tiên chiến trung, chúng ta diệp gia cũng không thể không nghe theo thành chủ phủ điều khiển, có thể nói tổn thất tối trọng gia tộc. Bây giờ chúng ta diệp gia không có tư cách hòa Thái Hư tông kết minh, đem này nhất ngàn đệ tử tống vào Thái Hư tông, cũng là vi cấp diệp gia lưu lại một phần hương khói.”
    “Chúng ta Dương gia cũng quyết định nhất tiến vào Vọng Tiên thành, liền đem này nhất ngàn thiếu niên đệ tử tống vào Thái Hư tông.”
    “Dương gia chủ ngươi... Các ngươi gia tộc trưởng lão không phải nói muốn xem trước một chút sao?”
    “Bây giờ ta là gia chủ ta nói tính!” Dương Vân Tiêu chém đinh chặt sắt nói.
    Hoàng gia gia chủ hòa cố gia gia chủ lẫn nhau liếc nhau một cái, cuối cùng vẫn là cẩn thận nói:”Chúng ta vẫn là cẩn thận một vài, đến Vọng Tiên thành ngắn nhìn nhất đoạn thời gian tái nói.”
    Đồng dạng là ở trong một chiếc tiên thuyền, vương gia gia chủ hòa trương gia gia chủ ngồi đối diện nhau.
    “Trương gia chủ, bây giờ thành chủ phủ thái độ rất minh hiển, bọn hắn là muốn hòa Thái Hư tông trở mặt. Chúng ta rốt cuộc làm như thế nào?”
    “Chúng ta có lựa chọn sao?” Vương gia chủ cười khổ nói:”Âu Dương gia, vương gia, hoàng gia vẫn là liên minh, nhất tổn câu tổn, nhất vinh câu vinh. Chúng ta, không có lựa chọn.”
    “Na... Liền tái chắn một phen đi! Chúng ta đi gặp Âu Dương thành chủ!”
    Tiên thuyền hướng Âu Dương Tấn Mãnh tiên thuyền tiến lên tuyến đường bay đi.
    Tại đông phương hòa nam phương giao giới trên không, nhất phiến tiên thuyền bay qua trên không, phá tan trắng ngần mây trắng, giống như từng khỏa sao băng xẹt qua chân trời. Tiên thuyền hình dạng đủ kiểu đủ loại, tại nhất tòa cung điện vậy tiên thuyền nội lúc này ngồi cửu người, lại chính là lần này cửu đại tông môn phái đi ra dẫn đội thiên tôn.
    Cửu cái thiên tôn lúc đầu vây nhất cái bàn lớn mà ngồi, cái bàn thượng quả tiên rất thịnh soạn, trà phẩm chất cũng rất cao, nhưng là không khí lại cũng không hòa hợp.
    Thương Lan tông thiên tôn Trương Tuyết Sinh mặt trầm tựa thủy, đối mặt Tinh Vực tông thiên tôn lạnh lùng nói:
    “Vưu thiên tôn, Hứa Tử Yên cũng là từ chúng ta Đông Bộ tông môn đi ra, bây giờ nàng tại từ xưa đến nay liền không có tông môn có khả năng dừng chân nam phương xây dựng khởi tông môn, hơn nữa xây dựng khởi nhất tọa Vọng Tiên thành, này là chúng ta chỉnh cái đông phương tông môn vinh dự, các ngươi Tinh Vực tông thế nào có thể sinh ra chia cắt Vọng Tiên thành tâm?”
    “Trương thiên tôn này ngôn sai rồi!” Vưu thiên tôn đạm đạm nói:”Chính là bởi vì Thái Hư tông là chúng ta Đông Bộ tông môn vinh dự, chúng ta Tinh Vực tông mới chịu xuất lực giúp đỡ một phen. Không hề nghi vấn, lần này đấu giá hội hậu, Thái Hư tông hòa Vọng Tiên thành hội trở thành tại nam phương nhất chi một mình, vô số nam phương thế lực đô hội nhìn chòng chọc thượng Thái Hư tông này cục thịt béo, nếu như không có chúng ta ủng hộ, Thái Hư tông kiên trì không được bao lâu, nhất chắc chắn diệt vong. Này há không phải ném chúng ta đông phương tông môn mặt? Cho nên chúng ta cũng không phải lại chia cắt Vọng Tiên thành, chỉ là chân thành đi trợ giúp Thái Hư tông. Đương nhiên, thiên hạ không có miễn phí cơm trưa, chúng ta phó ra, tự nhiên muốn được đến hồi báo, này không có cái gì không thỏa.”
    “Hừ!” Trương Tuyết Sinh hừ lạnh một tiếng nói:”Hứa Tử Yên xuất thân từ chúng ta Thương Lan tông, liền xem như dành cho Thái Hư tông ủng hộ, có chúng ta Thương Lan tông cũng đầy đủ, không lao ngươi Tinh Vực tông đại giá.”
    “Xuy...” Vưu thiên tôn cười nhạo một tiếng nói:”Không cần nói được như vậy dễ nghe, các ngươi Thương Lan tông còn không phải muốn độc chiếm Vọng Tiên thành? Cũng không sợ chống chết các ngươi.”
    “Ngươi không muốn ngậm máu phun người!” Trương Tuyết Sinh cả giận nói:”Chúng ta chỉ là không nghĩ từ Thương Lan tông ra đi tu sĩ bị nhân khi phụ, cũng không phải cái gì nhân đô có khả năng khi phụ!”
    “Khụ khụ...” Đan tông thiên tôn lên tiếng ho khan hai tiếng, đem chúng thiên tôn ánh mắt hấp dẫn tới đây hậu nói:”Chúng ta vẫn là không muốn tranh, này Vọng Tiên thành rốt cuộc là thế nào hồi sự việc chúng ta cũng đều không rõ ràng, chỉ là nghe lời đồn.”
    “Các ngươi không hiểu rõ Hứa Tử Yên!” Trương Tuyết Sinh đạm đạm nói:”Nàng đã dám mời dự họp lần này đấu giá hội, như vậy muốn đấu giá bảo vật liền nhất chắc chắn có.”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm năm mươi bảy chương cửu đại tông môn cảm thấy uy hiếp
    Nhiệt liệt chúc mừng sherrycrof đồng học trở thành cực phẩm trưởng lão!
    *
    “Các ngươi không hiểu rõ Hứa Tử Yên!” Trương Tuyết Sinh đạm đạm nói:”Nàng đã dám mời dự họp lần này đấu giá hội, như vậy muốn đấu giá bảo vật liền nhất chắc chắn có.”
    “Ta nói không phải lần này!” Đan tông thiên tôn nói:”Ta nói là nếu như Hứa Tử Yên chỉ là mời dự họp này một lần như thế quy mô đấu giá hội, cũng không đáng chúng ta như thế chú ý.”
    Chúng thiên tôn nghe nói không khỏi im lặng.
    Là a! Nếu như Thái Hư tông chỉ là ngẫu nhiên được đến một đám bảo tàng mới cử hành lần này đấu giá hội, như vậy Vọng Tiên thành ảnh hưởng nhất định là hoa quỳnh sớm nở tối tàn, theo sau liền nhấn chìm ở trong lịch sử sông dài.
    Nếu như thực là như vậy, thực không đáng bọn hắn chú ý, bọn hắn chỉ là chú ý này một lần đấu giá hội, đem chính mình tông môn cần bảo vật đấu giá hạ tới liền được.
    Nhưng phải...
    Nếu như Vọng Tiên thành có đệ nhị thứ đấu giá hội ni? Đệ tam thứ ni? Vẫn khai đi xuống, trở thành nhất cái lệ thường đấu giá hội ni?
    Này liền bất đồng!
    Vọng Tiên thành hội trở thành nhất cái Thượng Nguyên đại lục trung tâm, này chủng ích lợi hội nhượng bất kỳ nhất cái thế lực động tâm.
    “Ta không tin tưởng Thái Hư tông có khả năng đem này chủng đấu giá hội lâu dài mời dự họp đi xuống.” Phù tông thiên tôn ngưng thanh nói:”Nếu như nói Vọng Tiên thành chỉ là tại đan phù khí trận trung mỗ nhất cái phương diện ra nhất thiên tài, chỉ là lâu dài đấu giá này nhất phương diện bảo vật ta còn tin tưởng, nhưng là bây giờ Vọng Tiên thành lần này đấu giá hội đấu giá đan phù khí trận đô là đính cấp bảo vật, ta không tin tưởng Thái Hư tông có khả năng tại đan phù khí trận tứ cái lĩnh vực đô có được đại tông sư nhân tài.”
    Đan tông thiên tôn, Khí tông thiên tôn hòa trận tông thiên tôn liền liền gật đầu, bọn hắn đô là này tứ cái lĩnh vực trung tông sư, đối với chính mình lĩnh vực tự nhiên là biết gian nan đến ra sao trình độ, bọn hắn từ sâu trong đáy lòng không tin tưởng Thái Hư tông có khả năng tự tự luyện chế này đó bảo vật, nhận định là từ cái gì bảo tàng trung được đến này đó bảo vật.
    “Bất quá cho dù là như thế!” Khí tông thiên tôn mở miệng nói:”Thái Hư tông cũng hội trở thành Thượng Nguyên đại lục cơn lốc trung tâm, hội có vô số thế lực nhìn chòng chọc thượng Thái Hư tông, Thái Hư tông này nhất quan cũng không hảo quá. Ta thực không minh bạch Hứa Tử Yên vì cái gì muốn như thế làm? Nhất người nhỏ yếu hiển lộ ra chính mình bảo tàng na không phải muốn chết sao? Cho nên Thái Hư tông nếu là muốn sinh tồn được, quả thật cần chúng ta trợ giúp.”
    “Ngươi...” Trương Tuyết Sinh trợn mắt nhìn.
    Khí tông thiên tôn khoát tay nói:”Trương thiên tôn yên tâm đừng nóng. Chúng ta Khí tông không có nhúng chàm Vọng Tiên thành tưởng pháp. Chúng ta Khí tông có thể cấp Thái Hư tông trợ giúp, nhưng là bọn hắn cần cầm từ trong bảo tàng được đến luyện khí truyền thừa tới đổi lấy. Ta nghĩ Thái Hư tông đã có khả năng từ trong bảo tàng được đến tiên thiên tiên bảo, như vậy cũng nhất định có thể có được một vài luyện khí truyền thừa, này là chúng ta cần.”
    “Không sai!” Trận tông thiên tôn lãm tu gật đầu nói:”Chúng ta trận tông cũng nguyện ý dành cho trợ giúp tới đổi lấy chế trận truyền thừa. Đương nhiên nếu như Thái Hư tông không có. Hoặc giả không chịu, chúng ta trận tông cũng không sẽ khó xử Thái Hư tông, nhưng là cũng đừng nghĩ được đến chúng ta trợ giúp.”
    Trương Tuyết Sinh ánh mắt quét qua Thần Cơ tông thiên tôn, xem thấy hắn bình tĩnh, thong dong ngồi tại nơi đây, phảng phất thần du thiên ngoại. Ánh mắt quét qua Tinh Vực tông thiên tôn, gặp hắn vi con mắt híp lại, khóe trong mắt ánh sao lóe ra, tựa hồ tại nghĩ cái gì chủ ý. Mà đan phù khí trận tứ tông thiên tôn thần sắc biểu hiện hết sức rõ ràng, sẽ không đi cưỡng chế chia cắt Vọng Tiên thành, nhưng là Thái Hư tông muốn được đến bọn hắn tứ tông trợ giúp. Liền phải có điều phó ra. Nếu không bọn hắn liền hội ngồi ở một bên xem Thái Hư tông, ngươi Thái Hư tông phải chăng hủy diệt, cùng bọn hắn tứ tông không có quan hệ.
    Tái đưa mắt hướng La Thiên tông hòa Thiên Hương tông thiên tôn, lưỡng cái nhân thần sắc hờ hững, phảng phất bọn hắn hai người chính là tới tham gia một lần đấu giá hội. Tuyệt đối không có khác tâm tư bình thường.
    Trương Tuyết Sinh hòa trước mắt những thiên tôn này nghĩ không giống nhau, những người trước mắt này không tin tưởng na chút sắp đấu giá đan phù khí trận ra tự Thái Hư tông, nhưng là Trương Tuyết Sinh tin tưởng.
    Hành vi người đồng tông, hơn nữa lúc trước Nhật Chiếu phong hòa Nhất Kiếm phong huyên náo cũng không khoái trá, Trương Tuyết Sinh thế nào khả năng không chú ý Nhất Kiếm phong?
    Hứa Tử Yên tại Thương Lan tông thời điểm liền mân mê ra phá giai đan, na cái thời điểm liền chứng tỏ Thái Hư tông luyện đan năng lực, tại tây phương Hắc Mạc bình nguyên cùng ma tộc đối chiến thời điểm. Hứa Tử Yên lại cầm ra đại lượng cửu phẩm tiên phù, hắn tin tưởng đây đều là Hứa Tử Yên luyện chế, nếu không thế nào hội có như thế nhiều cửu phẩm tiên phù?
    Tại Vạn Bảo phong Hứa Tử Yên đã từng hòa Vạn Bảo phong đối đổ lúc trước luyện chế tiên khí, mà Thương Lan tông Tử Yên phong đại trận càng là hiển lộ ra Hứa Tử Yên trận pháp trình độ, cho nên tuy rằng trong lòng Trương Tuyết Sinh khó có thể tin, nhưng vẫn là không thể không thừa nhận Hứa Tử Yên rất khả năng tinh thông đan phù khí trận. Mà lần này Vọng Tiên thành nội đấu giá bảo vật đô là Hứa Tử Yên luyện chế đi ra. Này chủng quy mô đấu giá hội hội vẫn kéo dài đi xuống, trở thành nhất cái lệ thường đấu giá hội, Vọng Tiên thành hội trở thành Thượng Nguyên đại lục trung tâm.
    Tại tới trước đây Thương Lan tông tầng cao tranh luận hết sức lợi hại, cuối cùng phái nhân đi trước Thượng Nguyên minh, thông qua trấn thủ thiên tôn liên hệ với Thổ Y Thủy. Thổ Y Thủy nghe thấy hậu, lập tức truyền đạt mệnh lệnh mệnh lệnh, thông qua hết thảy thủ đoạn bức bách Thái Hư tông sát nhập Thương Lan tông, na sợ đáp ứng trong tương lai đem Thương Lan tông tông chủ chỗ truyền cấp Hứa Tử Yên.
    Trương Tuyết Sinh chính là mang này cái nhiệm vụ tới, thấy chúng thiên tôn đối Vọng Tiên thành tham lam, trong lòng hắn tại phẫn nộ đồng thời cũng có vui mừng. Những người trước mắt này có lòng tham liền hảo, chỉ cần bọn hắn lòng tham, liền hội đi bức bách Thái Hư tông, Thái Hư tông hoàn cảnh càng là hiểm ác, Thương Lan tông cơ hội cũng càng đại, Thái Hư tông dù sao cũng phải tìm kiếm nhất cái bảo hộ, trở về Thương Lan tông là Thái Hư tông tốt nhất lựa chọn.
    “Khụ khụ...” Vẫn bình tĩnh, thong dong Thần Cơ tông thiên tôn đột nhiên mở miệng:”Các vị, nếu như Vọng Tiên thành đấu giá hội vẫn có khả năng kéo dài đi xuống ni?”
    Chúng thiên tôn thần sắc sửng sốt, trong lòng Trương Tuyết Sinh sinh ra một tia không an.
    “Nếu như Vọng Tiên thành đấu giá hội có khả năng vẫn kéo dài đi xuống, sinh ra hậu quả các ngươi nghĩ rõ ràng sao?” Thần Cơ tông thiên tôn hai trong mắt nổ bắn ra tinh quang.
    “Sinh ra hậu quả chính là Thái Hư tông hội ở trong thời gian cực ngắn phát triển lên, trở thành Thượng Nguyên đại lục thượng đệ mười đại tông môn!”
    Thần Cơ tông thiên tôn nói xong câu đó hậu, liền hơi hơi hạ xuống tầm mắt không tái ngôn ngữ. Nhưng là lời nói này mang cấp khác tám thiên tôn rung động cũng tuyệt đối đại.
    Là a!
    Nếu như Vọng Tiên thành đấu giá hội có khả năng biến thành lệ thường đấu giá hội, Thái Hư tông tuyệt đối hội thừa thế xông lên, liền tính không có khả năng ở trong khoảng thời gian ngắn trở thành như bọn họ nhất lưu đại tông môn, nhưng là cũng tuyệt đối hội trở thành nhất cái tam lưu đại tông môn, muốn biết bây giờ Thái Hư tông đã là tam lưu cỡ trung tông môn, hơn nữa nghe nói chỉ là thiếu chút nữa nhi chính là nhị lưu cỡ trung tông môn.
    Tại trên đại lục này là tuyệt đối không cho phép tái có nhất cái đại tông môn xuất hiện, có bọn hắn cửu cái đại tông môn cũng đã đầy đủ. Này đã không phải chia cắt Thái Hư tông vấn đề, mà là Thái Hư tông còn có hay không tất yếu sinh tồn được vấn đề.
    “Bất quản Vọng Tiên thành đấu giá hội phải hay không là sẽ kéo dài đi xuống, lần này đấu giá hội tuyệt đối muốn phá đi, muốn đem nảy sinh bóp chết ở trong nôi.” Tinh Vực tông thiên tôn trầm giọng nói.
    Mọi người thần sắc đô trở nên ngưng trọng, liền liên Trương Tuyết Sinh cũng không ngoại lệ. Bọn hắn cửu người trong lòng đô thập phần rõ ràng, bất quản na cái đại tông môn đô sẽ không cho phép đệ mười đại tông môn trưởng thành lên, trước đây lịch sử sông dài trung, có rất nhiều nhất lưu cỡ trung tông môn đã từng có cơ hội trưởng thành vi tam lưu đại tông môn, đều không ngoại lệ đô bị bọn hắn liên thủ bóp chết. Điểm này chính là Thương Lan tông cũng không có khả năng ngăn cản, bởi vì bọn hắn cũng đã từng là bóp chết na chút tông môn trung một thành viên, không có khả năng nhân vì lần này Hứa Tử Yên là xuất thân từ các ngươi Thương Lan tông liền ngoại lệ.
    Lúc này mỗi một cái thiên tôn tâm tư đô bất đồng, hơn nữa này vụ việc cũng không phải bọn hắn này tầng có khả năng quyết định, đã mất đi đàm đi xuống tất yếu. Cửu cái thiên tôn chỉ là vội vàng có nói mấy câu, liền liền liền cáo từ, trở lại chính mình tiên thuyền.
    Trương Tuyết Sinh trở lại chính mình tiên thuyền, lập tức thông qua truyền tấn ngọc giản hòa tông môn giành được liên hệ. Nhất canh giờ hậu, tông môn truyền tới tin tức, bóp chết Thái Hư tông hành động Thương Lan tông có thể không ngăn cản, nhưng là phải bảo chứng Hứa Tử Yên hòa Hứa gia an toàn, không tiếc hết thảy thủ đoạn nhượng Hứa Tử Yên mang Hứa gia trở về Thương Lan tông.
    Thương Lan tông, chấp pháp đỉnh.
    Ngôn Pháp Tùy khoanh tay đứng, dưới chân mây trắng phiêu động. Hắn giống như một pho tượng vẫn không nhúc nhích, thật lâu sau phát ra một tiếng than dài:
    “Ai, tông chủ a tông chủ, ngươi lúc trước nhượng Hứa Tử Yên ra đi khai tông lập phái chính là nhất sai lầm quyết định! Sớm biết như thế, làm gì lúc trước a...”
    Thượng Nguyên minh.
    Thiên môn.
    Thổ Y Thủy vọng chính tại phá giải Thiên môn Huyền Thiên Áo hòa Hoa Vũ, trên mặt thỉnh thoảng hiện ra một tia ngột ngạt. Hắn chẳng phải hội liệu đến Hứa Tử Yên tại nam phương hội náo ra như thế đại động tĩnh?
    Sớm biết như thế, lúc trước làm gì ép buộc Hứa Tử Yên ly khai tông môn!
    “Ai... Tử Yên a Tử Yên, ngươi lúc trước vì cái gì liền không đáp ứng đương ghế đầu đại đệ tử, thành vì tương lai Thương Lan tông tông chủ? Nếu không ta ở đâu hội ép buộc ngươi ly khai tông môn đi nam phương sáng lập tông môn?”
    Thượng Nguyên minh nhất chiếc tiên thuyền trong vòng, Thạch Trung Ngọc cô độc ngồi ở trên ghế, căn phòng lý không có một bóng người, hắn ánh mắt khi thì tán loạn, khi thì hung lệ. Độc Bộ bóng dáng tại trước mắt hắn thỉnh thoảng thoáng hiện.
    “Hứa Tử Yên, này cái cừu ta nhất chắc chắn báo!”
    Nam phương hòa tây phương chỗ giao giới, ma vân cổ đãng, từng chiếc từng chiếc tiên thuyền bay tới Vọng Tiên thành đi.
    “Bá Thiên ma tôn, chúng ta lần này thực chỉ là thành thành thật thật đi tham gia Vọng Tiên thành đấu giá hội?”
    Trong mắt Bá Thiên ma tôn tinh quang lóe lên:”Thành thành thật thật hòa vô tận giết chóc chỉ là nhất niệm chính giữa, này không quyết định bởi vu chúng ta, quyết định bởi vu thời cơ!”
    Vọng Tiên thành.
    Hô Diên gia chủ hòa Lý thị gia chủ từ Thái Hư tông hoan nghênh yến hội thượng sau khi quay về, liền tụ ở trong một căn phòng, bố hạ trận pháp cấm chế.
    “Lý huynh, ngươi xem Hứa Tử Yên đối chúng ta lưỡng cái gia tộc có hòa ý đồ?”
    Lý gia chủ cười khổ lắc đầu nói:”Hô Diên gia chủ, ta xem Hứa Tử Yên đối chúng ta lưỡng cái gia tộc lại là không có cái gì tưởng pháp, ngươi có chút nghĩ nhiều. Nàng hôm nay nghênh đón chúng ta chỉ là nhất cái hình thức, ta nghĩ quá vài ngày thành chủ phủ hòa khác lục đại gia tộc đến, nàng cũng hội đi nghênh đón, cho nên nghênh đón chúng ta cũng không thuyết minh cái gì.”
    “Này...” Hô Diên gia chủ nghe nói cũng cảm thấy là như thế, trong lòng không do có chút uể oải nói:”Lý gia chủ, chúng ta phải nghĩ biện pháp a, bây giờ chúng ta lưỡng gia thế cục không diệu a! Nếu như không phải Thái Hư tông đột nhiên tuyên bố mời dự họp một lần như thế quy mô đấu giá hội, sợ rằng này cái thời điểm thành chủ phủ đã đối chúng ta lưỡng cái gia tộc động thủ.”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm năm mươi tám chương thăng chức nhị lưu cỡ trung tông môn
    Vạn phần cảm tạ không nói gì no cuối hè đồng học (588), thủy vân đụng vào nhau đồng học (200), dạ thanh Lê đồng học (200), mableip đồng học (100), sạch hi đồng học (100), long thành đỏ ửng dạ đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hô Diên gia chủ lo âu trọng trọng nói:”Hơn nữa lần này đấu giá hội cũng vẻn vẹn khởi đến nhất cái trì hoãn tác dụng, chờ đến lần này đấu giá hội kết thúc hậu, thành chủ phủ nhất chắc chắn đối chúng ta lưỡng cái gia tộc ra tay hành động, chúng ta kéo không nổi a!”
    Căn phòng lý trầm mặc hạ tới, không khí trở nên đình trệ, phảng phất nước biển một nửa nhượng nhân cảm thấy ngạt thở. Thật lâu sau, lý gia chủ ngưng thanh nói:
    “Bây giờ chúng ta có tam con đường khả đi!”
    “Na tam con đường?” Hô Diên gia chủ gấp giọng hỏi.
    “Đệ nhất con đường chính là triệt để đầu hàng thành chủ phủ, về sau liền làm thành chủ phủ nhất con chó.”
    “Không hành! Này tuyệt đối không hành!” Hô Diên gia chủ lập tức phủ định nói:”Hơn nữa liền tính chúng ta chịu đầu hàng, đến mức này, thành chủ phủ cũng vị tất chịu, bọn hắn cần nhất cái lập uy đối tượng.”
    “Không sai, này đệ nhất con đường căn bản không thể được. Đệ nhị con đường chính là dựa vào Thái Hư tông.”
    “Ngươi nói nói gia nhập Thái Hư tông?”
    “Này thế nào khả năng? Thái Hư tông căn bản liền không sẽ thu lưu chúng ta. Ngươi cũng không phải không có thấy cửa thành trên khối bia đá kia thu đồ đệ quy tắc. Ta nói là dựa vào, Thái Hư tông xem chúng ta hàng năm thượng giao cống hiến dành cho chúng ta tương ứng bảo hộ.”
    “Ngươi ý tứ là nhượng chúng ta lưỡng cái gia tộc trở thành Thái Hư tông phụ thuộc?”
    “Ngươi còn đừng không nguyện ý!” Lý gia chủ cười khổ nói:”Thái Hư tông còn vị tất chịu đáp ứng, bởi vì Thái Hư tông một khi đáp ứng liền phải dành cho chúng ta lưỡng cái gia tộc bảo hộ, lấy Thái Hư tông bây giờ thực lực vị tất chịu chính diện đối chiến thành chủ phủ, dù sao thành chủ phủ có thiên tôn kỳ đại tu sĩ, mà Thái Hư tông bây giờ cũng không có hiển lộ ra có thiên tôn kỳ đại tu sĩ dấu hiệu. Cho nên ta cảm thấy chúng ta có khả năng đi chỉ có đệ tam con đường, na chính là đem gia tộc có thiên phú thiếu niên đệ tử tống vào Thái Hư tông, cũng xem như cấp gia tộc lưu lại một vài hương khói.”
    Hô Diên gia chủ trầm mặc một hồi, đột nhiên ngẩng đầu hỏi:”Lý gia chủ, ngươi nói Hứa tông chủ rốt cuộc là cái gì tu vi?”
    “Không biết!” Lý gia chủ lắc đầu nói:”Nàng thoạt nhìn giống như người bình thường. Nhưng là chúng ta đô biết hắn không phải phổ thông nhân. Ta nghĩ nàng hành vi nhất tông đứng đầu, tu vi hẳn là tối cao đi, na nàng tu vi tối thiểu cũng là địa tôn trung kỳ.”
    “Nàng có thể hay không là thiên tôn kỳ?”
    “Thế nào hội?” Lý gia chủ bật cười nói:”Nàng mới nhiều đại? Tái nói lúc trước nàng vừa mới đến nam phương thời điểm, chúng ta cũng nhìn qua nàng tu vi. Bất quá là tiên đế kỳ, liền như vậy vài năm thời gian có khả năng đạt tới địa tôn kỳ đã là cực hạn, tuyệt đối sẽ không là thiên tôn.”
    “Na Thái Hư tông thực không có thiên tôn? Ta chính là nghe nói bên cạnh Hứa tông chủ có nhất yêu nhất ma, nhất cái kêu làm Kim Vô Địch, nhất cái kêu làm huyễn ma, nghe nói bọn hắn hai người thực lực phi thường cường.”
    “Này cái ta cũng nghe nói, nghe nói bọn hắn hai người là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi.”
    “Ta còn nghe nói Hứa Tử Yên mang Hứa Thiên Lang na chút nhân đã từng tại Long Dã đại chiến nhất trường, Thái Hư tông tu sĩ cái cái đô hiển lộ ra thiên tôn kỳ tu vi.”
    “Này ngươi cũng tin tưởng? Hôm nay cửa thành đại chiến ngươi cũng không phải không có thấy, bọn hắn tu vi tối cao bất quá là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi, bất quá na Hứa Cầm Dương và Hứa Tinh Phồn chiến lực đảo là phi thường cường hãn. Lại có thể chém giết địa tôn hậu kỳ đỉnh núi.”
    Nói tới đây, lý gia chủ đột nhiên sửng sốt nói:”Hô Diên gia chủ, ngươi nói Hứa tông chủ có thể hay không cũng có cường hãn vượt cấp khiêu chiến năng lực, có khả năng đối kháng thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ?”
    Lý gia chủ nhãn tình cũng phát sáng lên:”Không hảo nói a!”
    “Bất quản thế nào nói, Thái Hư tông có hộ tông đại trận. Chúng ta trước đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông, vi gia tộc lưu lại hương khói. Sau đó tái tiến một bước hòa Hứa tông chủ thương nghị, nhìn xem chúng ta có thể không thể dựa vào Thái Hư tông.”
    “Ngươi thực muốn dựa vào Thái Hư tông? Nếu như Thái Hư tông không có thiên tôn kỳ đại tu sĩ, chúng ta dựa vào Thái Hư tông căn bản không hữu dụng. Tái nói chúng ta lưỡng cái gia tộc đều là có thiên tôn đại tu sĩ, nhượng chúng ta lưỡng cái có thiên tôn đại tu sĩ gia tộc đi dựa vào nhất cái không có thiên tôn đại tu sĩ Thái Hư tông, này thích hợp sao?
    Chúng ta sở dĩ đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông, là bởi vì Thái Hư tông có hộ tông đại trận. Nhưng là na hộ tông đại trận cũng chỉ có khả năng bảo chứng Thái Hư tông không bị công phá, lại không có khả năng bảo hộ chúng ta gia tộc. Nhất cái không có thiên tôn đại tu sĩ tông chủ, liền tính bọn hắn dốc toàn lực tới trợ giúp chúng ta, còn không phải bị thành chủ phủ chém giết, như thế trái lại hại Thái Hư tông.”
    “Cũng là!” Lý gia chủ trầm tư nói:”Na chúng ta liền trước đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông, có Thái Hư tông hộ tông đại trận. Tối thiểu nhất có khả năng hộ được gia tộc đệ tử chu toàn. Sự không chần chờ, chúng ta này liền đi cầu kiến Hứa tông chủ.”
    “Đi!”
    Ngày hôm sau.
    Vọng Tiên thành nội tu sĩ kinh ngạc phát hiện Hô Diên gia chủ hòa lý gia chủ lại vội vàng ly khai Vọng Tiên thành. Nhưng là hai ngày sau bọn hắn liền minh bạch nguyên nhân, Hô Diên gia chủ hòa lý gia chủ lại trở về, hơn nữa không phải đơn độc trở về, mà là mang đại lượng thiếu niên đệ tử. Thô sơ giản lược nhìn qua, Hô Diên gia chủ hòa lý gia chủ thế nhưng các tự dẫn dắt hơn hai nghìn thiếu niên tiến vào Vọng Tiên thành.
    Sau đó liền xem thấy Thái Hư tông phái đi ra tu sĩ bắt đầu đem này hơn bốn nghìn tu sĩ mang đi, đi về phía Thái Hư tông.
    Thái Hư tông tất cả tu sĩ đô tại phán đoán Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc này là tại làm cái gì, rất khoái bọn hắn liền nghĩ đến Vọng Tiên thành cửa thành na khối tuyển nhận đệ tử quy tắc tấm bia đá.
    Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc này là muốn đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông a!
    Này đó nhân tại kết hợp Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc bây giờ tại nam phương cảnh ngộ, lập tức suy đoán đến đáp án, nhưng là Thái Hư tông cho tới bây giờ cũng không có ra mặt thanh minh, này đó nhân cũng chỉ có chờ đợi, chờ đợi Thái Hư tông thanh minh.
    Chỉ là nhất thiên thời gian, Thái Hư tông tu sĩ lại mang na gần năm nghìn thiếu niên trở lại Vọng Tiên thành, sau đó Thái Hư tông tại Vọng Tiên thành triển khai tiệc cơ động, mời dự họp thịnh đại lễ mừng. Tại lễ mừng thượng Hứa Tử Yên chính miệng tuyên bố lưỡng vụ việc.
    Nhất vụ việc chính là về Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc na chút thiếu niên đệ tử sự tình, quả nhiên không ra chúng tu sĩ phán đoán, Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc là đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông. Nhưng là này gần năm nghìn đệ tử lại cũng không có toàn bộ gia nhập Thái Hư tông, Thái Hư tông cuối cùng tuyển nhận tam ngàn sáu trăm tám mươi lăm nhân, còn lại nhân bị đào thải.
    Hứa Tử Yên tại lễ mừng thượng tuyên bố, cửa thành khác tấm bia đá thượng quy tắc chỉ là na chút tu sĩ đầy đủ tiến vào Thái Hư tông tư cách, lại vị tất có khả năng gia nhập Thái Hư tông, muốn gia nhập Thái Hư tông còn cần tiến hành sát hạch.
    Sát hạch phân tam hạng, đệ nhất hạng là linh căn kiểm tra đo lường, đệ nhị hạng vi ngộ tính kiểm tra đo lường, đệ tam hạng vi nghị lực kiểm tra đo lường.
    Thái Hư tông có đông đúc tu luyện không gian, muốn kiểm tra đo lường này tam hạng dễ dàng. Này đó bị lựa chọn thiếu niên đệ tử tại trở lại Vọng Tiên thành hậu, nhất cái cái trên mặt đô là nhẫn không được cuồng hỉ, bọn hắn chính là kiến thức đến cái gì kêu làm tông môn pháp luật. Thái Hư tông quả thực chính là tu luyện thánh địa, nơi đó không chỉ cận có cực kỳ nồng nặc nguyên lực, hơn nữa còn có đông đúc tu luyện không gian, đô là bọn hắn gia tộc không có, hơn nữa là bọn hắn chưa từng có nghe nói quá. Quái không được Thái Hư tông đệ tử tu vi tăng trường được như thế nhanh chóng.
    Đây mới là tiên môn!
    Trước kia ngày sống uổng phí!
    Chỉ là tiến vào Thái Hư tông dạo một vòng, Thái Hư tông cũng đã chinh phục bọn hắn tâm, đối Thái Hư tông lực hướng tâm tăng nhiều. Nhất cái cái phía sau tiếp trước hướng chung quanh nhân miêu tả Thái Hư tông rầm rộ, mà na chút bị đào thải đệ tử còn lại là đầy mặt uể oải, vọng na chút bị lựa chọn đệ tử, ánh mắt sung mãn hâm mộ.
    Hứa Tử Yên tuyên bố đệ nhị vụ việc chính là Thái Hư tông vinh thăng thành nhị lưu cỡ trung tông môn, bây giờ Thái Hư tông tu sĩ số lượng đã đạt tới hơn tám nghìn nhân, vượt qua nhị lưu cỡ trung tông môn cần tu sĩ số lượng, tuy rằng tuyệt đại bộ phận tu sĩ tu vi phi thường thấp, nhưng lại cũng là xứng đáng cái tên nhị lưu cỡ trung tông môn.
    Tông môn vinh thăng này là nhất cái đại hỉ sự, đặc biệt là đối với Thái Hư tông, dùng mấy năm thời gian liền từ nhất cái tam lưu tiểu tông môn một đường kéo lên đến nhị lưu cỡ trung tông môn, sáng tạo Thượng Nguyên đại lục lưỡng cái có một không hai. Nhất cái là kéo lên tốc độ, nhất cái là tại nam phương dừng chân.
    Chỉnh cái Vọng Tiên thành thành nhất cái sung sướng hải dương, bất quản ôm cái gì tâm tư tu sĩ lúc này trên mặt đô quải tươi cười, chân thành hướng Thái Hư tông chúc mừng.
    Đồng thời rất nhiều tán tu trong lòng cũng có tưởng pháp, đã Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc đô đem gia tộc tinh anh thiếu niên đệ tử tống vào Thái Hư tông, na bọn hắn phải hay không là cũng đem chính mình hài tử tống vào Thái Hư tông?
    Trong này có nhất bộ phận tán tu sớm đã có đem chính mình hài tử tống vào Thái Hư tông tưởng pháp, này nhất bộ phận tu sĩ đã hạ định quyết tâm, đẳng tiệc rượu kết thúc hậu, liền đem chính mình hài tử tống vào Thái Hư tông. Còn có nhất bộ phận tán tu tại ngắn nhìn, bọn hắn gồm không có khả năng xác định Thái Hư tông hội tại nam phương sinh tồn được, bọn hắn không biết thành chủ phủ sẽ ra sao đối đãi Thái Hư tông, tối trọng yếu là Thái Hư tông lần này đấu giá hội huyên náo động tĩnh quá đại, thành chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục cơn lốc trung tâm, có thể hay không trong khoảng khắc liền bị khắp nơi thế lực treo cổ?
    Nếu như là như vậy tình huống, đem chính mình hài tử tống vào Thái Hư tông na không phải hướng tử lộ thượng tống sao? Cho nên bọn hắn quyết định vẫn là muốn ngắn nhìn một lúc.
    Còn có nhất bộ phận tu sĩ liền thập phân không xem hảo Thái Hư tông, bọn hắn nhận biết Thái Hư tông nhất định hội tại trong cơn lốc này hủy diệt, chính cái gọi là thương đánh chim đầu đàn, Thái Hư tông náo ra động tĩnh đã không phải này cái vừa mới tấn thăng làm nhị lưu cỡ trung tông môn có khả năng chịu đựng được. Hơn nữa này cái nhị lưu cỡ trung tông môn cơ bản thượng chính là nhất cái cái thùng rỗng, tuy rằng biểu hiện đi ra nhất định thực lực, nhưng là này không đủ, không có thiên tôn đại tu sĩ trấn thủ, càng huống chi tuyệt đại bộ phận tu sĩ đô là thiên tiên kỳ dưới đây đệ tử?
    Cho nên bọn hắn chính là tới xem náo nhiệt, nếu như khắp nơi thế lực bắt đầu treo cổ Thái Hư tông, như vậy bọn hắn liền có thể đục nước béo cò, bọn hắn ở trong lòng cười nhạo Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc, thuần túy váng đầu đem gia tộc đệ tử hướng tử lộ thượng tống.
    Hòa này đó tán tu tưởng pháp giống nhau còn có một vài nam phương trung tiểu hình gia tộc, bọn hắn cũng đang chờ Vọng Tiên thành triệt để loạn lên, bây giờ Vọng Tiên thành từ bề ngoài xem ra là nhất phiến hưng thịnh, kì thực mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, liền giống như nhất cái thùng thuốc súng, chỉ cần có nhất điểm hỏa tinh liền hội triệt để bạo bùng nổ.
    *
    Hôm nay bình thường hai canh hậu, bổ khiếm hai canh, tổng cộng canh bốn, đệ nhất càng phụng thượng.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm năm mươi chín chương nguy cơ tới gần
    Nhiệt liệt chúc mừng u đồng học trở thành cực phẩm trưởng lão!
    *
    Này loại tình huống Thái Hư tông Hứa Tử Yên bọn người cũng thập phần rõ ràng, bây giờ còn không có đến đấu giá ngày, Vọng Tiên thành liền ùa vào trăm vạn trở lên tu sĩ, tùy thời gian trôi qua, đến đấu giá hội na nhất thiên, tin tưởng hội có vượt qua ngàn vạn tu sĩ ùa vào Vọng Tiên thành.
    Như vậy nhiều tu sĩ nếu như thực loạn cả lên, liền tính Thái Hư tông từ Thừa Vạn Lý đến vừa mới nhập tông đệ tử tất cả gia nhập đến trong chiến đấu, sợ rằng cũng bảo không được Thái Hư tông. Ngàn vạn tu sĩ bạo loạn tuyệt đối không phải bây giờ Thái Hư tông có khả năng ngăn cản.
    Cho nên tại tiệc rượu kết thúc hậu, Hứa Tử Yên lập tức mời dự họp hội nghị, nhượng Thái Hư tông nhân tôn kỳ trở lên tu sĩ tất cả động lên, nghiêm mật giám thị Vọng Tiên thành các cái khu vực, chỉ cần phát hiện có nhân phá hoại Vọng Tiên thành quy củ, lập tức chém giết, đem bạo loạn mầm bóp chết ở trong nôi.
    Lần này Vọng Tiên thành đấu giá hội đối với Thái Hư tông thật sự là quá trọng yếu.
    Thành công, Thái Hư tông liền đi hướng bay cao con đường. Thất bại, Thái Hư tông rất khả năng liền tiêu diệt ở trong lịch sử sông dài, hơn nữa nói không chừng bọn hắn này đó nhân đô hội rơi xuống tại Vọng Tiên thành.
    Thác Tinh Mang đã trở lại chính mình cương vị, khống chế chỉnh cái Vọng Tiên thành đại trận. Trận Nhất hòa hỗn loạn lại bị Hứa Tử Yên thu hồi Tử Yên không gian, làm xong này hết thảy hậu, Hứa Tử Yên đứng ở trước song cửa vọng bầu trời đêm, trên mặt lưu lộ ra một tia lo lắng hòa khẩn trương.
    Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc đem thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông, Thái Hư tông tấn thăng làm nhị lưu cỡ trung tông môn tin tức thông qua nhất cái cái truyền tấn ngọc giản trong trời đêm bay nhanh truyền đến các cái thế lực thủ lãnh trong tay.
    “Phanh...”
    Nhất tách trà bị suất ở trên mặt đất, Âu Dương Tấn Mãnh đầy mặt cáu tiết.
    “Hảo ngươi cái Hô Diên Vân Tiêu, Lý Đông Thăng, thế nhưng dám đem gia tộc đệ tử tống vào Thái Hư tông! Hảo ngươi cái Hứa Tử Yên, ngươi là quyết tâm muốn hòa chỉnh cái nam phương chống. Vọng Tiên thành đấu giá hội phải phá hoại, Thái Hư tông phải chết!”
    “Tới nhân!”
    “Thành chủ!”
    “Đi thỉnh vương gia chủ cùng trương gia chủ tới!”
    Tại nam Phương Thiên không trung khác nhất cái phương hướng tiên thuyền nội, Dương gia, hoàng gia, cố gia hòa diệp gia gia chủ lại một lần nữa tụ ở một chỗ.
    “Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông!”
    “Thái Hư tông tấn thăng làm nhị lưu cỡ trung tông môn!”
    “Lại là nhượng này lưỡng cái gia tộc giành trước nhất bộ. Chúng ta Dương gia vừa đến Vọng Tiên thành liền đề xuất đem gia tộc đệ tử đưa vào Thái Hư tông.” Dương Vân Tiêu ngưng thanh nói.
    “Chúng ta diệp gia cũng là!”
    Hoàng gia hòa cố gia gia chủ lẫn nhau liếc nhau một cái, trong ánh mắt có do dự.
    “Các ngươi cũng đô nhận được tin tức đi!” Dương Vân Tiêu dốc hết sức khuyên nhủ:”Thái Hư tông nội nguyên lực thập phân nồng nặc, đông đúc tu luyện không gian, đô là chúng ta nam phương không từng có quá. Quả thực chính là nhất thánh địa tu luyện.”
    “Này... Chỉ là nghe lời đồn...” Hoàng gia gia chủ nói.
    “Sẽ không sai!” Dương Vân Tiêu nói:”Này đó tin tức đô là tới tự Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc na chút gia nhập Thái Hư tông thiếu niên đệ tử miệng. Hoàng gia chủ, cố gia chủ, các ngươi muốn biết, liền tính Thái Hư tông là nhất thánh địa tu luyện, nhưng là cũng có trình độ thượng khác biệt, sớm gia nhập nhất thiên, liền có khả năng sớm một ngày chiếm cứ nhất cái chỗ tu luyện. Đi trễ, sợ rằng hảo chỗ tu luyện liền bị người khác chiếm cứ. Đến lúc đó, các ngươi gia tộc đệ tử khả đừng hâm mộ chúng ta Dương gia hòa diệp gia đệ tử, a a...”
    “Nhưng phải...”
    “Không cái gì nhưng là!” Dương Vân Tiêu lần nữa giành trước mở miệng nói:”Chúng ta người tu tiên tứ đại bảo chính là pháp lữ tài địa. Pháp. Chỉ cần nhìn xem bây giờ Thái Hư tông tu sĩ tu vi tăng lên tốc độ liền có thể biết, Thái Hư tông có hoàn chỉnh truyền thừa công pháp. Bạn, Thái Hư tông bây giờ có hơn mười vị địa tôn đại tu sĩ, tự nhiên hội chỉ điểm cùng chúng ta gia tộc đệ tử. Nhưng là hơn mười vị cũng không nhiều a, cho nên gia nhập Thái Hư tông càng sớm. Liền càng có thể có được càng nhiều chỉ điểm, nói không chừng hội bị na chút địa tôn đại tu sĩ thu làm chân truyền đệ tử. Cho nên ta khuyên nhị vị vẫn là sớm làm quyết định.
    Tài, Thái Hư tông có Vọng Tiên thành còn hội lại tài sao?, na liền không cần ta nói.
    Mặt khác...” Dương Vân Tiêu đột nhiên thần bí nói:”Ta nói cho các ngươi nhất cái tin tức, các ngươi khả không muốn ngoại truyền.”
    “Cái gì tin tức?” Khác tam cái gia chủ liền mở to hai mắt.
    “Thái Hư tông không chỉ có riêng là có địa tôn đại tu sĩ!”
    “Ngươi là nói...” Diệp gia chủ nhãn tình lộ ra hưng phấn quang mang:”Thái Hư tông có thiên tôn đại tu sĩ?”
    “Là ai? Có nhiều ít? Cái gì giai vị?” Hoàng gia chủ cùng cố gia chủ cũng ngồi không yên.
    “Các ngươi đô biết Hứa Tử Yên một nhóm người đã từng tại Long Dã hòa chúng ta đại chiến nhất trường đi?”
    “Nghe nói quá!” Cố gia chủ lông mày xếch lên nói:”Ta nghe nói hòa Long Dã đại chiến Thái Hư tông mười mấy cái tu sĩ cái cái đô là thiên tôn đại tu sĩ, này sẽ không là thực đi?”
    “Thực! Thập phân thực!” Dương Vân Tiêu nhận chân gật đầu:”Hơn nữa chúng ta Dương gia lão tổ không phải Hứa tông chủ đối thủ.”
    “Này... Thật hay là giả?” Hoàng gia gia chủ có chút mờ mịt:”Thái Hư tông tu sĩ thế nào hội đột nhiên xuất hiện như thế nhiều thiên tôn? Tái nói đã Hứa Thiên Lang nhóm người là thiên tôn đại tu sĩ, vì cái gì tại Vọng Tiên thành xuất thủ thời điểm chỉ là hiển lộ ra địa tôn sơ kỳ tu vi đỉnh cao?”
    “Là a!” Cố gia chủ cũng lãm tu gật đầu nói:”Lúc trước ta nghe này cái tin tức. Liền cho là nghe nhầm đồn bậy, không có để ý tới.”
    “Hừ!” Dương Vân Tiêu sắc mặt trầm xuống nói:”Nghe nhầm đồn bậy? Ta chính là tự mình tham gia na thứ tiên chiến, tận mắt nhìn thấy! Nghe nhầm đồn bậy? Hừ!”
    “Dương gia chủ đừng cáu!” Hoàng gia chủ cùng cố gia chủ vội vàng nói:”Chúng ta chỉ là bị này cái tin tức dọa đến, trong khoảng thời gian ngắn có chút tiếp chịu không nổi!”
    “Thôi!” Dương Vân Tiêu mặt lộ không vui sắc nói:”Ta chỉ là hảo tâm nói cho các ngươi này cái tin tức, các ngươi không tín cũng thế.”
    “Tín! Thế nào hội không tín!” Hoàng gia chủ cùng cố gia chủ lúc này đã nghĩ minh bạch, Dương Vân Tiêu về chuyện này không thể nói dối. Na có làm thấp đi tự gia lão tổ đạo lý?
    Như thế nói tới Thái Hư tông chính là thực có thiên tôn đại tu sĩ, này Thái Hư tông ẩn tàng được còn thực thâm a!
    Bọn hắn hai người là thực bị Dương Vân Tiêu thuyết phục, lẫn nhau liếc nhau một cái, cuối cùng gật đầu nói:
    “Hảo! Chúng ta tứ gia cùng nhau đem đệ tử tống vào Thái Hư tông!”
    Dương Vân Tiêu cười, là từ trong lòng hướng ngoại địa cười. Thầm nghĩ trong lòng:”Chủ nhân, kể từ đó nam phương bát đại gia tộc đã có Lục gia đem đệ tử tống vào Thái Hư tông, Thái Hư tông tại nam phương triệt để dừng chân!”
    Nhất chiếc tiên thuyền chính giữa, phía Đông cửu đại tông môn dẫn đầu lại một lần nữa tụ ở một chỗ, không khí thập phân ngưng trọng. Thần Cơ tông thiên tôn lúc đầu ánh mắt quét qua khác bát đại tông môn thiên tôn, trong mắt lóe qua nhất tia đắc ý, Thái Hư tông phát triển xu thế vẫn là chính mình trước xem đi ra.
    “Các vị đạo hữu! Bây giờ đô nhận được tin tức đi? Na Thái Hư tông đã tấn thăng làm nhị lưu cỡ trung tông môn, nghe nói Thái Hư tông bây giờ đã có được hơn tám nghìn tu sĩ, cự ly tấn thăng làm nhất lưu cỡ trung tông môn cũng bất quá chỉ kém hơn một ngàn tu sĩ, sợ rằng chỉ cần lần này Vọng Tiên thành đấu giá hội thành công mời dự họp, đãi đấu giá hội kết thúc hậu, Thái Hư tông tu sĩ số lượng liền hội vượt qua nhất vạn nhân, tông môn liền hội tấn thăng làm nhất lưu cỡ trung tông môn, hướng tam lưu đại tông môn tới gần.”
    “Không có như vậy nghiêm trọng đi!” Trương Tuyết Sinh thần sắc nghiêm túc nói:”Liền tính Vọng Tiên thành đấu giá hội kết thúc hậu, Thái Hư tông tu sĩ số lượng vượt qua nhất vạn, tấn thăng làm nhất lưu cỡ trung tông môn, nhưng là đại tông môn há là như vậy hảo thăng chức? Muốn biết liền xem như tam lưu đại tông môn cũng cần mười vạn tu sĩ, mười vạn tu sĩ na có như vậy hảo mời chào? Ta xem đại gia có chút quá vu coi trọng Thái Hư tông đi?”
    “Không có khả năng như vậy nói!” Tinh Vực tông thiên tôn trầm giọng nói:”Thái Hư tông không có khả năng đo lường theo lẽ thường, nó xây dựng còn không có vượt qua thập niên, liền một đường từ tam lưu tiểu tông môn vọt tới nhất lưu cỡ trung tông môn, này đủ để khiến ta cực độ cảnh giác. Lấy nó này cái tốc độ, sợ rằng dùng không được trăm năm liền hội trở thành đại tông môn. Chẳng lẽ chúng ta muốn chờ đến Thái Hư tông thực sự trở thành đại tông môn na nhất thiên tài bóp chết nó?
    Na cái thời điểm sợ rằng Thái Hư tông đã đủ lông đủ cánh, liền tính chúng ta cuối cùng có khả năng đem kỳ bóp chết, chúng ta cũng hội tổn thất rất đại, không như thừa dịp nó hiện tại còn yếu tiểu, liền đem kỳ bóp chết.”
    “Này không có lý do!” Trương Tuyết Sinh căn cứ vào đạo lý mà bảo hộ quyền lợi của mình:”Bây giờ cường đại hơn Thái Hư tông cỡ trung tông môn có rất nhiều, nếu như các ngươi hiện tại đi bóp chết Thái Hư tông, há không phải nói muốn đem cường đại hơn Thái Hư tông cỡ trung tông môn đô muốn bóp chết? Nếu như không đi bóp chết na chút cường đại hơn Thái Hư tông cỡ trung tông môn, hơn nữa thiên thiên bóp chết nhỏ yếu Thái Hư tông, này không công bình!”
    “Nhưng là na chút cỡ trung tông môn không có Thái Hư tông phát triển tốc độ, Thái Hư tông dành cho chúng ta rất đại uy hiếp cảm!”
    “Này không phải lý do, tái nói, bây giờ Thái Hư tông phát triển tốc độ nhanh, không đại biểu nó thăng chức đến nhất lưu cỡ trung tông môn hậu phát triển tốc độ còn hội như thế khoái. Ta không tán đồng châm chích Thái Hư tông hành động, bởi vì cho tới bây giờ nó vẫn chỉ là nhất cái nhị lưu cỡ trung tông môn, liền tính nó trở thành nhất cái nhất lưu cỡ trung tông môn, nó cũng là nhất lưu cỡ trung tông môn trung kẻ yếu, không có lý do vào lúc này châm chích Thái Hư tông.” Trương Tuyết Sinh thái độ kiên quyết nói.
    “Các ngươi thế nào nói?” Thần Cơ tông thiên tôn ánh mắt nhìn phía khác mấy tông môn thiên tôn.
    Đan tông thiên tôn thoáng suy nghĩ một chút, dẫn đầu mở miệng nói:”Ta xem này vụ việc vẫn là đến Vọng Tiên thành, gặp Hứa tông chủ hậu tái nghị đi!”
    “Đồng ý!” Khí tông thiên tôn cũng lập tức mở miệng.
    “Đồng ý!” Phù tông thiên tôn phù hợp đạo.
    “Đồng ý!” Trận tông thiên tôn cũng mở miệng đạo.
    “......” La Thiên tông hòa Thiên Hương tông thiên tôn cũng mở miệng đồng ý.
    Trong mắt Thần Cơ tông và tinh vực tông lóe qua nhất tia lệ sắc, thầm nghĩ trong lòng:”Các ngươi này đó lão quỷ, bất quá là muốn chia cắt Thái Hư tông ích lợi.”
    Trương Tuyết Sinh sắc mặt cũng rất không hảo xem, Đan tông na chút thiên tôn tâm tư hắn cũng xem được rành mạch rõ ràng, này đó nhân chính là ôm đi chia cắt Thái Hư tông ích lợi đi, nếu như có khả năng không chút phí lực khoai lang phân ích lợi, bọn hắn cũng sẽ không ra tay châm chích Thái Hư tông ích lợi, dù sao những người trước mắt này đô xem được thập phần rõ ràng, nếu như Thái Hư tông ép vu uy hiếp đáp ứng nhượng ra ích lợi, từ nay về sau liền hội trở thành phía Đông cửu đại tông môn phụ thuộc, rốt cuộc đừng nghĩ tấn thăng làm cỡ lớn tông môn. Hội trở thành bị cửu đại tông môn không ngừng áp bức đối tượng.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm sáu mươi chương thu hoạch
    Vạn phần cảm tạ bờ suối tiểu cây liễu đồng học (100), mộc lan đậu đậu đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Nếu như Thái Hư tông không đáp ứng trở thành cửu đại tông môn áp bức đối tượng, này đó tông môn hội lập tức đứng tại bên phía Thần Cơ tông và tinh vực tông, ra tay đối Thái Hư tông bóp chết hành động.
    Trương Tuyết Sinh vô lực ngăn cản, Thương Lan tông cũng vô lực ngăn cản, lúc này Thương Lan tông đã đứng tại bát đại tông môn mặt đối lập, bởi vì Hứa Tử Yên chính là xuất thân từ Thương Lan tông. Nếu như Thương Lan tông kiên trì ngăn cản, bát đại tông môn sợ rằng hội liên hợp đến cùng nhau, liên Thương Lan tông cũng đối phó.
    Tiền tuy rằng có quá thất tông liên minh, nhưng là tại này loại chuyện lớn tiền, tông môn ích lợi tiền, hết thảy đô là mây bay. Theo Trương Tuyết Sinh nhận thấy, bây giờ Hứa Tử Yên chỉ có tam con đường khả đi.
    Nhất con đường là chết khái cửu đại tông môn, na chính là một con đường chết.
    Đệ nhị con đường chính là giải tán Thái Hư tông, trở về Thương Lan tông, nhưng là Hứa Tử Yên chịu sao?
    Đệ tam con đường chính là phân phát ích lợi cấp cửu đại tông môn, Hứa Tử Yên rốt cuộc hội lựa chọn na nhất điều?
    “A a a...” Nhất chiếc tiên thuyền trong vòng, Thạch Trung Ngọc phát ra tùy ý tiếng cuồng tiếu:”Thế nhưng thăng chức nhị lưu cỡ trung tông môn! Hứa Tử Yên dã tâm không tiểu a! Ngươi cho rằng ngươi là viễn cổ mười hai thiên tôn sao? Thực là nghé con mới đẻ không sợ hổ, xem ra ta muốn liên lạc với một chút Thần Cơ tông và tinh vực tông. Hứa Tử Yên, ngươi chết chắc!”
    Vọng Tiên thành ngoại.
    Nhất phiến yêu vân cổ đãng, mấy ngàn yêu tộc từ không trung rớt xuống, cảnh giác hướng Vọng Tiên thành nội vọng đi. Dù sao bọn hắn này là đến nhân tộc lãnh địa, nhưng là bọn hắn cũng không có tại ngưỡng cửa thấy Thái Hư tông tu sĩ gác, đương nhiên cũng không có thấy Thái Hư tông tu sĩ tiền ra đón tiếp.
    Hứa Tử Yên không thể tiền ra đón tiếp bọn hắn, dù sao nhân tộc hòa yêu tộc quan hệ cũng không hữu hảo, có khả năng nhượng yêu tộc tới trước tham gia đấu giá hội liền không sai.
    Này đó yêu tộc tại đốn một lúc sau, bắt đầu hướng Vọng Tiên thành nội tiến vào. Tiến vào đến Vọng Tiên thành nội đệ nhất mắt liền thấy dựng đứng tại cửa thành hai bên lưỡng khối bia đá. Na khối tuyển nhận đệ tử quy tắc tấm bia đá bọn hắn không có hứng thú, đương bọn hắn thấy na khối”Trảm” chữ tấm bia đá thời điểm, vẫn là khởi một trận náo động. Theo ý bọn họ ta Vọng Tiên thành quá kiêu ngạo, yêu tộc tỳ khí nguyên bản liền nóng nảy, lập tức liền có mấy yêu tộc không an phận lên. Nhưng vẫn là bị na tứ cái đại yêu áp đảo đi xuống.
    Nhất hành yêu tộc đi vào Vọng Tiên thành. Nồng nặc nguyên lực liền đập vào mặt, lệnh này đó yêu tộc tinh thần rung lên. Không lâu bọn hắn liền xem đến trên đường cái hành tẩu nhân tộc. Nhân tộc cũng thấy yêu tộc, song phương trợn mắt nhìn. Nhưng là song phương đô khắc chế chính mình, yêu tộc là bởi vì còn chưa hiểu rõ Vọng Tiên thành trạng huống. Nhân tộc là bởi vì kiến thức đến Vọng Tiên thành hung hãn.
    Chung quy song phương bình an vô sự, yêu tộc cũng trụ tiến khách sạn, sau đó liền thành quần kết đội bắt đầu ở trong Vọng Tiên thành dạo lên. Này nhất dạo lệnh bọn hắn nhãn tình đỏ lên, thế là còn không có chờ đến đấu giá hội bắt đầu, bọn hắn cũng đã bắt đầu bốn phía mua sắm Vọng Tiên thành nội đan phù khí trận.
    Kỳ thật này loại tình huống không chỉ cận phát sinh tại yêu tộc, đồng dạng phát sinh tại nhân tộc, mấy ngày nay Thái Hư tông kiếm đại, có thể nói Thái Hư tông một ngày phất nhanh, này vẫn chỉ là tới nhất tiểu bộ phận tu sĩ, đại bộ phận tu sĩ còn ở trên đường.
    Hứa Tử Yên nghiêng ỷ ở trên ghế. Đạm đạm nói:”Yêu tộc đến?”
    Sa Thiên Lý ngồi tại hạ thủ bên cạnh ghế dựa thượng ngưng thanh hồi nói:”Vâng!”
    “Nhìn chòng chọc bọn hắn, chỉ cần phá hoại quy củ, đệ nhất thời gian chém giết!”
    “Vâng!”
    “Kim Vô Địch, huyễn ma!”
    “Ở đây!”
    “Các ngươi lưỡng cái chém giết thiên tôn lúc đầu không có vấn đề đi?”
    “Không vấn đề!” Kim Vô Địch và Huyễn Ma đồng thời nói:”Chúng ta hoạt được tuổi hòa được đến truyền thừa há là bọn hắn có khả năng so sánh!”
    “Vẫn là cẩn thận một vài, các ngươi liền không muốn đơn độc ứng chiến. Nếu như có trái với quy tắc thiên tôn. Các ngươi lưỡng cái liền cùng nhau thượng, cần phải trong thời gian ngắn nhất chém giết.”
    “Vâng!”
    “Báo!” Nhất cái Thái Hư tông tu sĩ đi vào đại điện, hướng về thượng thủ Hứa Tử Yên khom người thi lễ nói:”Trấn Yêu Thành thành chủ, vương gia gia chủ hòa trương gia gia chủ đã cự ly Vọng Tiên thành không xa.”
    “Bãi yến, nghênh đón!”
    Hứa Tử Yên từ trên ghế đứng lên, Sa Thiên Lý, Hứa Cầm Dương. Hứa Thiên Lang hòa Hứa Tinh Phồn tứ người cùng ở sau lưng Hứa Tử Yên bay vút tới cửa thành.
    Xa xa vọng đi, xem thấy mấy chục vạn tu sĩ chính từ không trung rơi xuống đất, Hứa Tử Yên ánh mắt lóe lên, đã từ chỗ của Bộ Dao được đến tin tức, này mấy chục vạn tu sĩ đô là thành chủ phủ, vương gia. Trương gia còn có thân cận thành chủ phủ hết sức nhiều trung tiểu hình gia tộc tu sĩ.
    Xem ra lần này thành chủ phủ khí thế hung mãnh a!
    Hứa Tử Yên thân hình rơi xuống đất, trên mặt hiện ra thân hòa tươi cười, cất bước đi tới cửa thành đi.
    “Hoan nghênh Âu Dương thành chủ, vương gia chủ, trương gia chủ quang lâm Vọng Tiên thành!”
    “Hứa tông chủ!” Trên mặt Âu Dương Tấn Mãnh nở một nụ cười:”Chúc mừng Thái Hư tông tấn thăng làm nhị lưu cỡ trung tông môn!”
    “A a. Đa tạ Âu Dương thành chủ, thỉnh! Tử Yên đã vi các vị bày xuống tiệc rượu, tiếp phong tẩy trần.”
    “Thỉnh!”
    Vọng Tiên thành đại điện trong vòng, xếp đặt tiệc rượu, chiêu đãi tới tự Âu Dương gia tộc, vương gia, trương gia tu sĩ. Ở trong một căn phòng được bao Hứa Tử Yên tự mình tiếp khách Âu Dương Tấn Mãnh, vương gia chủ cùng trương gia chủ, tứ người đô mặt mày hớn hở, không khí hòa hợp. Đương tiệc rượu liền muốn lúc kết thúc, Sa Thiên Lý vội vàng tới, thần sắc hưng phấn nói:
    “Tông chủ, lại có một đám thiếu niên muốn gia nhập chúng ta Thái Hư tông!”
    “Nga?”
    Hứa Tử Yên lông mày xếch lên, trong mắt Âu Dương Tấn Mãnh lóe qua một tia khói mù, hắn cảm giác đến nam phương đã chính tại rời khỏi hắn khống chế. Như thế nhiều tu sĩ đem chính mình hài tử tống vào Thái Hư tông, nếu như chính mình kêu gọi nam phương đối phó Thái Hư tông, trừ chính mình phạm vi thế lực nội tu sĩ, chỉnh cái nam phương còn có nhiều ít tu sĩ hội đi theo chính mình đối phó Thái Hư tông?
    Này... Thái Hư tông cánh chim dần cứng cáp a! Tuyệt đối không có khả năng nhượng Thái Hư tông tại như thế đi xuống.
    “Tông chủ!” Lúc này Sa Thiên Lý lại căn bản không có đi chú ý Âu Dương Tấn Mãnh, chỉ là tại nơi đây hưng phấn nói:”Lần này muốn gia nhập chúng ta Thái Hư tông đệ tử đô là tới tự vu nam phương tán tu hòa một vài tiểu hình gia tộc, trong đó đại bộ phận đô là tới tự vu tán tu.”
    “Hảo!” Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Này vụ việc ngươi đi xử lý đi, chọn lựa đệ tử nhất định muốn nhận chân, chúng ta Thái Hư tông cần là nhân tài, không phải cái gì nhân đô có khả năng đi vào.”
    “Vâng!”
    Sa Thiên Lý lại vội vàng mà đi, Hứa Tử Yên bưng lên trước thân ly rượu vọng trước mắt tam nhân, khóe miệng hiện ra tươi cười nói:
    “Tới, thỉnh!”
    “A a... Này nhất cốc phải do chúng ta tới kính!” Âu Dương Tấn Mãnh nâng chén cười nói:”Thái Hư tông lấy này xu thế phát triển, rất khoái liền hội tấn thăng làm nhất lưu cỡ trung tông môn.”
    “A a... Đô là hư danh, đối Thái Hư tông thực lực cũng không có cái gì tăng lên. Ngược lại là nhiều này đó đệ tử, Thái Hư tông gánh nặng càng trọng!”
    “Trọng cái rắm!” Trong lòng Âu Dương Tấn Mãnh mắng:”Chỉ cần có Vọng Tiên thành ở đây, Thái Hư tông hội có gánh nặng? Không được, nhất định muốn phá đổ Vọng Tiên thành. Phá đổ Thái Hư tông.”
    Ngày hôm sau.
    Hứa Tử Yên đứng ở trước cửa sổ trên lầu nhìn xuống dưới na chút chính tại xếp hàng báo danh gia nhập Thái Hư tông tu sĩ, trong lòng là vui buồn mỗi nửa. Vui mừng là này Vọng Tiên thành quả nhiên khởi đến tuyển nhận đệ tử tác dụng, Thái Hư tông sẽ không tái khuyết thiếu đệ tử, hơn nữa cũng không cần tượng một vài trung tiểu tông môn như thế cần ra đi lặn lội tìm kiếm đệ tử, trên một điểm này đã giống như cửu đại tông môn bình thường, tự có đệ tử tới cửa đến cậy nhờ.
    Lo lắng Thái Hư tông phong đầu có chút ra đại, ngày hôm qua tiệc rượu thượng nàng đã chú ý đến Âu Dương Tấn Mãnh thần sắc. Tuy rằng ở trong tích tắc đấy, Âu Dương Tấn Mãnh ẩn tàng được khoái, nhưng là vẫn tại chú ý hắn Hứa Tử Yên thế nào khả năng không có phát hiện.
    Hứa Tử Yên có một loại cảm giác, Âu Dương Tấn Mãnh nhất chắc chắn tại lần này đấu giá hội nháo sự. Nhưng lại lại không biết Âu Dương Tấn Mãnh hội lấy na loại phương thức nháo sự, đây mới là Hứa Tử Yên tối lo lắng. Bây giờ Vọng Tiên thành đã ùa vào tới hơn trăm vạn tu sĩ, một khi phát sinh bạo loạn, kết cục không thể tưởng tượng nổi.
    Hứa Tử Yên bỗng nhiên ngẩng đầu, hướng cửa thành phía Tây phương hướng vọng đi. Mi tâm tái thêm một tia lo âu.
    “Ma tộc cũng tới!”
    Cửa thành phía Tây ngoại, ma vân ngập trời, nhất điều điều thân hình từ không trung rớt xuống, lạc tại cửa thành phía Tây ngoại.
    Đối với ma tộc đến, Hứa Tử Yên thái độ tự nhiên hòa đối đãi yêu tộc một dạng, sẽ không đi trước nghênh đón. Hứa Tử Yên sở dĩ không có cự tuyệt ma tộc hòa yêu tộc tới trước Vọng Tiên thành tham gia đấu giá hội, là Hứa Tử Yên muốn tạo Vọng Tiên thành thành nhất cái Thượng Nguyên đại lục giao dịch trung tâm.
    Không sai!
    Là chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục giao dịch trung tâm. Mà không phải Thượng Nguyên đại lục nhân tộc giao dịch trung tâm. Là bao quát ma tộc hòa yêu tộc tại nội giao dịch trung tâm, như thế liền có khả năng dễ dàng từ ma tộc hòa yêu tộc nơi đó được đến dĩ vãng không được đến, hoặc giả rất khó được đến tài nguyên.
    Nhưng là Hứa Tử Yên cũng thập phân hiểu rõ ma tộc hòa yêu tộc, yêu tộc hung bạo, ma tộc tham lam. Cho nên trong lòng Hứa Tử Yên đã có quyết định, nếu như tại lần này đấu giá hội. Yêu tộc hòa ma tộc thành thành thật thật cũng thì thôi, nếu như dám quậy ra chuyện, nàng liền hội vĩnh cửu cự tuyệt yêu tộc hòa ma tộc tu sĩ tiến vào Vọng Tiên thành.
    Này cũng xem như cấp song phương nhất cái cơ hội, nếu như yêu tộc hòa ma tộc thủ quy củ, đại gia liền đô nhiều nhất cái giao dịch con đường. Hứa Tử Yên cũng hướng về chính mình lý tưởng bước tiến một bước. Nếu như ma tộc hòa yêu tộc không thủ quy củ, na Hứa Tử Yên liền đánh Vọng Tiên thành tạo thành nhân tộc giao dịch trung tâm bãi.
    Ma tộc tu sĩ đi vào cửa thành phía Tây, thấy na khối”Trảm” chữ tấm bia đá, nhất cái cái trên mặt hiện ra khinh thường, bất quá lại không có ra tay tiến một bước hành động, mà là yên lặng tiến vào Vọng Tiên thành, đính xuống khách sạn hậu, này đó ma tộc tu sĩ liền ùa vào Vọng Tiên thành nội các cửa hàng.
    Muốn nói này hơn một tháng thời gian, Vọng Tiên thành nội bán ra đại lượng nhất phẩm chí cửu phẩm đan phù khí trận, hảo tại Hứa Tử Yên tại long cung thời điểm, Trận Nhất bọn hắn vẫn tại luyện chế, hơn nữa Thái Hư tông đan phù khí trận tứ đường cũng không có rảnh rỗi, có được đại lượng trữ hàng, chỉ là bán ra nhất phẩm đến cửu phẩm đan phù khí trận, này hơn một tháng thời gian Thái Hư tông liền phát.
    Không chỉ là Thái Hư tông thu hoạch thậm phong, chính là Hô Tiếu dãy núi trung na chút tu sĩ cũng thu hoạch không tiểu, này đó nhân có bán ra thảo dược, có bán ra quặng sắt, cũng có bán ra tự tự luyện chế đan phù khí trận, bất quá phẩm chất đô không cao. Hơn nữa bọn hắn tại Vọng Tiên thành thuê hòa mua sắm không thiếu phòng ốc, tạm thời đô đương thành khách sạn, tô cấp các lộ tu sĩ, cận là bằng này nhất hạng, bọn hắn liền phất nhanh. Có thể nói chỉnh cái Hô Tiếu dãy núi trung tu sĩ đô nhạc được không ngậm được miệng, Hô Tiếu dãy núi rốt cuộc không phải nhất phiến hỗn loạn bần cùng nơi, mà là biến thành nhất cái dồi dào nơi.
    *
    Đệ canh ba phụng thượng, này là bổ canh, Linh Động tổng cộng khiếm 31 chương, bổ sung này canh một, còn khiếm 30 chương. Tiếp theo cầu hồng phấn phiếu hòa tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    Đệ hai ngàn ba trăm sáu mươi mốt chương thăng chức nhất lưu cỡ trung tông môn
    Vạn phần cảm tạ lộ hi Phỉ Nhĩ đồng học (1888) khen thưởng!
    *
    Ma tộc này đó tu sĩ tại nhìn qua Vọng Tiên thành bán ra đan phù khí trận hậu, nhãn tình đô hồng. Thái Hư tông luyện chế đan phù khí trận phẩm chất quá hảo, này nhượng bọn hắn lòng tham đại lên, nhược không phải tứ đại ma tôn áp chế, này đó ma tộc sợ rằng lập tức liền khai thưởng. Chính là như vậy, từ trong mắt bọn hắn cũng có khả năng xem ra rục rịch ngóc đầu dậy sắc.
    Thái Hư tông đệ tử số lượng tại bành trướng, dùng ngũ thiên thời gian kết thúc này một đợt mời chào đệ tử triều dâng, trải qua sát hạch hậu, Thái Hư tông tu sĩ số lượng đã vượt qua nhất vạn năm nghìn nhân, thăng chức đến nhất lưu cỡ trung tông môn.
    Mà liền tại Hứa Tử Yên lại một lần nữa vu Vọng Tiên thành mời dự họp thăng chức nhất lưu cỡ trung tông môn lễ mừng thời điểm, nam phương Dương gia, hoàng gia, cố gia hòa diệp gia dẫn đầu vô số trung tiểu hình gia tộc đến Vọng Tiên thành.
    Hứa Tử Yên lại một lần nữa tự mình đi trước nghênh đón, tại cửa thành nhượng tất cả vây xem tu sĩ thấy giật mình một màn, Dương gia, hoàng gia, cố gia hòa diệp gia tứ vị gia chủ tại hàn huyên với Hứa Tử Yên hậu, lập tức đề xuất muốn đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử gia nhập Thái Hư tông tưởng pháp.
    Đối với điểm này Hứa Tử Yên không có chút ngoài ý muốn, Hứa Tử Yên hòa Dương Vân Tiêu có phù trận liên hệ, Dương Vân Tiêu đã sớm đem bọn hắn tình huống báo cáo cho Hứa Tử Yên quá.
    Hứa Tử Yên tự nhiên là nhiệt tình đáp ứng, bất quá cũng thuyết minh muốn tiến vào Thái Hư tông còn cần sát hạch, tứ vị gia chủ cũng gật đầu đồng ý gia tộc đệ tử tiến hành sát hạch.
    Thế là, vừa mới từ Thái Hư tông trở lại Vọng Tiên thành không lâu Sa Thiên Lý lại một lần nữa mang tứ ngàn đệ tử phản hồi Thái Hư tông tiến hành sát hạch.
    Một màn này lạc tại trong mắt Âu Dương Tấn Mãnh, hắn mặt chỉ một thoáng liền cáu tiết, hơn nữa trong lòng dâng lên nhất cổ bất an cảm xúc. Hắn cảm giác cho tới bây giờ nam phương không phải chính tại mất đi khống chế lực, mà là đã mất đi khống chế lực.
    Nam phương có bát đại gia tộc, bây giờ đã có lục đại gia tộc đem gia tộc thiếu niên tinh anh đệ tử tống vào Thái Hư tông, hắn đối nam phương ở đâu còn có khống chế đáng nói?
    “Đáng chết Thái Hư tông! Đáng chết Hứa Tử Yên! Ta không có khả năng tái đẳng, nhất định muốn hủy diệt Thái Hư tông. Nam phương là ta Âu Dương Tấn Mãnh, ta muốn tại nam phương xây dựng tông môn, nhất cái đại tông môn. Hứa Tử Yên! Ngươi thế nhưng dám chặn ta lộ. Na ta liền nghiền chết ngươi.”
    Hai ngày sau, phía Đông cửu đại tông môn mang vô số trung tiểu hình tông môn đến Vọng Tiên thành. Lúc này cửu đại tông môn đã được biết Thái Hư tông tấn thăng làm nhất lưu cỡ trung tông môn, hơn nữa tu sĩ số lượng đã vượt qua ba vạn. Này là bởi vì Dương gia, hoàng gia. Cố gia hòa diệp gia tứ đại gia tộc đột nhiên đem đệ tử tống vào Thái Hư tông sinh ra ảnh hưởng, nhượng tiền còn có chút do dự tu sĩ liền liền đem chính mình hài tử tống vào Thái Hư tông.
    Này còn không có kết thúc, phụ thuộc vào Dương gia, hoàng gia, cố gia, diệp gia, Hô Diên gia hòa lý gia lục đại gia tộc vô số nam phương trung tiểu hình gia tộc lúc này chính thông qua truyền tấn ngọc giản nhượng gia tộc chọn lựa ưu tú thiếu niên đệ tử tống đến Vọng Tiên thành tới, chờ đến này nhóm đệ tử tới, Thái Hư tông đệ tử số lượng tối thiểu cũng muốn đột phá năm vạn. Này còn không tính chính tại không ngừng ùa vào tới tán tu hòa vẫn như cũ tại ngắn nhìn đại lượng trung tiểu hình gia tộc hòa tán tu gia đình.
    Cửu đại tông môn thiên tôn dẫn đầu thần sắc đô rất không hảo xem, Thái Hư tông phát triển tình thế quá rất mạnh. Vọng Tiên thành đấu giá hội còn không có bắt đầu. Đệ tử số lượng liền vượt qua ba vạn, tông môn lần nữa thăng chức, chờ đến đấu giá hội kết thúc, không biết lại có nhiều ít nhân gia nhập Thái Hư tông, nếu như Vọng Tiên thành tái mời dự họp mấy thứ đấu giá hội. Thái Hư tông tấn thăng làm đại tông môn là nhất định sự tình.
    Lúc này cửu đại tông môn đô ý thức đến sự tình nghiêm trọng tính, trong lòng đô bắt đầu khởi động sát ý, đại tông môn có cửu cái cũng đủ, đã toát ra nhất cái Thượng Nguyên minh, nhượng bọn hắn mất đi rất nhiều tài nguyên, tuyệt đối không cho phép Thượng Nguyên đại lục thượng tái xuất hiện nhất cái đại tông môn. Chính là trong lòng Trương Tuyết Sinh lúc này cũng thập phân khẩn trương.
    Tuy rằng hắn hòa Nhất Kiếm phong không đối phó, chướng mắt Hứa Tử Yên. Nhưng là đề cập đến Thương Lan tông, hắn vẫn là biết lấy hay bỏ. Thái Hư tông không ngừng thăng chức, đã nhượng hắn ngửi được Thái Hư tông nguy hiểm, na bát đại tông môn tuyệt đối sẽ không tùy ý Thái Hư tông như thế phát triển đi xuống, tất phải hội ra tay cực đoan hành động.
    Nhưng là, Thái Hư tông có thể hủy diệt. Hứa Tử Yên không có khả năng ra sự. Bây giờ hắn cũng ý thức đến Hứa Tử Yên đối với Thương Lan tông tầm quan trọng, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, vô luận phát sinh cái gì sự tình, có nhiều nguy hiểm, chính là đánh bạc chính mình tánh mạng cũng nhất định muốn đem Hứa Tử Yên an toàn khu vực hồi Thương Lan tông.
    Đối diện Hứa Tử Yên hướng bọn hắn chầm chậm đi tới. Trên mặt mang tự tin mỉm cười, chắp tay nói:
    “Tử Yên hoan nghênh các vị đạo hữu quang lâm Vọng Tiên thành.”
    “Hứa tông chủ khách khí!” Cửu cái thiên tôn trên mặt hiện ra mỉm cười, phảng phất trong lòng bọn họ không có một tia sát ý.
    “Tử Yên đã vi các vị đạo hữu bày xuống tiệc rượu, vi các vị đạo hữu tiếp phong tẩy trần, các vị đạo hữu thỉnh!”
    “Đa tạ Hứa tông chủ!”
    Hứa Tử Yên đầu lông mày đột nhiên nhất chọn, nàng thấy đối diện đám người trung đang có nhất người tại giậm chân xua tay, tập trung nhìn kỹ, cũng Mã Tinh Oánh, khóe miệng không khỏi hiển hiện ra một tia tươi cười, nghĩ đến Mã Tinh Oánh qua lại, Hứa Tử Yên liền không nhịn được cười. Như thế ánh mắt đảo qua, cũng thấy chính mình mấy vị sư huynh sư thư, còn có chính mình nhận thức Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích, xa lạ cùng hòa giấu vô ảnh. Bất quá Hứa Tử Yên tuy rằng nhận thức này ngũ cái Thương Lan tông thanh niên tinh anh, này ngũ người đối với Hứa Tử Yên mà nói nhưng cũng chỉ là biết có Hứa Tử Yên như vậy nhất người, đối với Hứa Tử Yên gồm không hiểu rõ.
    Này rất bình thường, bọn hắn tại Thương Lan tông thanh danh lên cao thời điểm, Hứa Tử Yên còn phi thường nhỏ yếu, sau Hứa Tử Yên lại đi Thượng Nguyên minh, hậu liền rời khỏi Thương Lan tông, tại Thương Lan tông sở ngốc thời gian phi thường thiếu.
    Lúc này này ngũ người chính lấy xem kĩ ánh mắt đánh giá Hứa Tử Yên, muốn nhìn xem Hứa Tử Yên rốt cuộc là cỡ nào nhân, thế nhưng tại nam phương náo ra như thế đại động tĩnh?
    Nhưng phải...
    Này nhất vọng lệnh bọn hắn mê mang, này trên thân Hứa Tử Yên di động khí tức thế nào như người bình thường?
    Mà lúc này Hứa Tử Yên chính hướng về Lãng Nguyệt đẳng sư huynh sư thư đi tới, xa xa chào hỏi:”Sư huynh, sư thư!”
    “Tử Yên!”
    Lãng Nguyệt đẳng mấy vị sư huynh sư thư cũng nhiệt tình đón chào. Tát Thiên Mệnh đẳng nhân do dự một chút, cũng đi tới Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên hàn huyên với Lãng Nguyệt bọn người mấy câu, liền hướng Tát Thiên Mệnh đẳng nhân thi lễ nói:
    “Tử Yên gặp quá ngũ vị sư huynh!”
    “Sư muội thực là hảo bản sự, thế nhưng tại nam phương đánh hạ nhất phiến cơ nghiệp, lệnh ta đẳng bội phục!” Thương Vô Ảnh chân thành nói.
    Đối với Thương Vô Ảnh Hứa Tử Yên cũng thập phân khách khí, lúc trước Thương Cửu Tiêu đối Hứa Tử Yên có thể nói thực là không sai, cho nên lập tức mỉm cười nói:
    “Thương sư huynh liền không muốn khoa tiểu muội! Lại là Thương sư huynh nếu như có thời gian, tiểu muội chờ đợi Thương sư huynh tại Thái Hư tông nhiều ở vài ngày.”
    “Nhất định, nhất định!” Thương Vô Ảnh sảng khoái phá lên cười.
    “Tử Yên!” Nhất cô gái chào Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên mỉm cười nói:”Ngưng Sương ngươi cũng tới, lần này nhất định muốn nhiều lưu vài ngày.”
    “Hảo!” Lãnh Ngưng Sương thích thú gật đầu.
    “Tử Yên!”
    “Yến tiền bối!”
    Hứa Tử Yên bước tới Yến Tinh Vân đi, trên đường lại hòa biết nhau La Vũ, Lý Lại Lại, Lưu Thanh Manh, Đạm Nguyệt Vũ, Lưu Họa Bình, Lâu Như Vân, Hoa Cô Nhận, Huyền Đạo Tử, Kim Qua, Vũ Thải Y, Lan Bách Linh, Mã Tinh Oánh đẳng nhân chào hỏi. Lại ước định hậu đại gia tụ thượng tụ lại, này mới dẫn dắt chúng tu sĩ hướng Vọng Tiên thành trong nghề đi.
    Tiệc rượu thời gian cũng không trường, đại gia trong lòng đô có tâm tư. Tại tiệc rượu tán đi hậu, Hứa Tử Yên tại hậu hoa viên có đem chính mình lục vị sư huynh sư thư, Tát Thiên Mệnh đẳng ngũ cái Thương Lan tông thanh niên tuấn kiệt, Yến Tinh Vân, La Vũ, Lý Lại Lại, Lưu Thanh Manh, Đạm Nguyệt Vũ, Lưu Họa Bình, Lâu Như Vân, Hoa Cô Nhận, Huyền Đạo Tử, Kim Qua, Vũ Thải Y, Lan Bách Linh, Mã Tinh Oánh tụ cùng một chỗ, đoàn tụ một phen.
    Trong mắt Lãng Nguyệt bọn người ngẫu nhiên biểu lộ ra một tia lo âu bị Hứa Tử Yên xem được rành mạch rõ ràng, Hứa Tử Yên tự nhiên là biết bọn hắn tại lo âu cái gì, bất quá đại gia đô là người tuổi trẻ, hảo không dễ dàng tụ cùng một chỗ, Hứa Tử Yên cũng không nghĩ vào lúc này phá hoại không khí, giao lưu với Lãng Nguyệt bọn người một chút nhãn thần, liền buông ra ý chí hòa mọi người uống thỏa thích lên.
    Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ hòa giấu vô ảnh đối với Hứa Tử Yên bây giờ tu vi rất là hiếu kỳ, bọn hắn từ bề ngoài nhìn không ra Hứa Tử Yên rốt cuộc là cái gì tu vi, nhưng là chỉ là bằng tưởng tượng cũng sẽ không vượt qua bọn hắn. Nhưng là Hứa Tử Yên chính là bằng không như bọn hắn tu vi, lại tại nam phương sáng lập ra như thế trường hợp, nhượng trong lòng năm người bọn hắn sinh ra một tia không phục.
    Bất quản thế nào nói, bọn hắn mới là Thương Lan tông thanh niên tuấn kiệt, thế nào khả năng không có ngạo khí? Không có ngạo khí nhân lại thế nào khả năng trở thành nhất đại tuấn kiệt. Thương Vô Ảnh có khả năng cảm giác đến Hứa Tử Yên đối hắn thân cận, biết đây đều là chính mình phụ thân Thương Cửu Tiêu lưu lại thiện duyên, tá này phần thân cận liền hỏi ra trong lòng mình vẫn hiếu kỳ:
    “Tử Yên, ngươi bây giờ là cái gì tu vi?”
    Thương Vô Ảnh này vừa nói một câu, nói có nhân đô dựng thẳng lên lỗ tai, liền liên Lãng Nguyệt cũng không ngoại lệ, hắn cũng rất nghĩ biết chính mình này vị tiểu sư muội bây giờ là cái gì tu vi.
    Hứa Tử Yên đối với chính mình tu vi lại là không có giấu diếm tâm tư, mỉm cười nói:”Địa tôn hậu kỳ.”
    “Địa tôn hậu kỳ... Cái gì...” Thương Vô Ảnh thần sắc chính là cứng đờ, ngây ngốc vọng đối diện Hứa Tử Yên, không chỉ là hắn đờ đẫn tại nơi đây, hậu hoa viên trung này đó người tuổi trẻ lúc này đô đờ đẫn tại nơi đây, chính là vẫn cảm thấy rất hiểu rõ chính mình tiểu sư muội Lãng Nguyệt cũng đờ đẫn tại nơi đây.
    Theo sau, trên mặt những người này liền hiện ra cay đắng, Lãng Nguyệt vọng Hứa Tử Yên, thần sắc có chút thất lạc nói:
    “Tiểu sư muội, sư huynh như vậy bị ngươi đuổi theo!”
    Tâm đạo hậm hực nói:”Đại sư huynh, ngươi chỉ là bị đuổi theo, chúng ta chính là bị súy ở phía sau.”
    “Tiểu sư muội, ngươi cũng quá yêu nghiệt!” Lãnh Thanh Trinh không cam tâm vọng Hứa Tử Yên nói.
    Thương Vô Ảnh đẳng ngũ cái Thương Lan tông trong mắt thanh niên tuấn kiệt tia sáng kỳ dị thường thiểm, bọn hắn tin tưởng Hứa Tử Yên sẽ không nói dối, Hứa Tử Yên cũng không tất yếu nói dối. Như vậy nhất cái kỳ tài giá trị tuyệt đối được bọn hắn này đó kiều tử giao hảo. Từ trong thất thần thanh tỉnh lại Thương Vô Ảnh lập tức chắp tay nói:
    “Tử Yên, chờ đến đấu giá hội kết thúc hậu, sư huynh muốn tại Thái Hư tông cư trụ nhất đoạn thời gian, hòa sư muội luận bàn một phen khả hảo?”
    *

----------oOo----------
    Đệ canh bốn phụng thượng, còn khiếm 29 chương.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now