cực phẩm nữ tiên 145

3.3K 28 4
                                    

Đệ nhất quyển chương 2817 phong vân

ps: Nghĩ nghe càng nhiều các ngươi thanh âm, nghĩ thu được càng nhiều các ngươi kiến nghị, hiện tại liền tìm tòi vi tín công chúng hào" qdread" gồm gia chú ý, cấp 《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 càng nhiều chi giữ! Vạn phần cảm tạ tố tố nhi đồng học (588), tu tiên không tái là truyền thuyết đồng học (100) khen thưởng!

Thiên cung cung chủ, Phù Văn và Mạc Hi không do cảm thán nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, nhất cái cái cũng đô ngồi trên chiếu, nhắm hai mắt lại.

Khoảng chừng hơn hai canh giờ hậu, Đường Chú mới để xuống Hậu Thổ bảo điển, thu hồi ngọc giản, lui đến một bên. Sau đó là Phù Văn thượng đi bắt đầu sao chép, hậu là Mạc Hi, tối hậu là Hứa Tử Yên.

Đương Hứa Tử Yên sao chép hoàn tất hậu, Thiên cung cung chủ thu Hậu Thổ bảo điển lên nói:

" chúng ta đi đi!"

Mọi người thuận thang lầu đến đệ nhị tầng, xem thấy đệ nhị tầng tu sĩ đô tại ngồi trên chiếu, yên lặng tu luyện, xem thấy Thiên cung cung chủ nhóm người hạ tới, nhất cái cái liền đô đứng dậy bái kiến từng người cung chủ, minh chủ, Lãnh Hàn nhóm người cũng đô đi đến bên cạnh Hứa Tử Yên.

Chúng tu sĩ ly khai Hậu Thổ cung, phản hồi Nhật Diệu thành.

Trở lại Nhật Diệu thành, Thiên cung cung chủ nhìn thoáng qua Du Tứ Hải, không có ngôn ngữ, bay về phía thiên cung đi. Du Tứ Hải đại ca đi đến trước mặt Du Tứ Hải, vỗ vỗ hắn bờ vai, cuối cùng cũng không có ngôn ngữ, phi thân rời đi.

Phù Văn, Đường Chú hòa Mạc Hi cũng đô không có đi trước Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, bọn hắn đô gấp trở về bế quan, tiêu hóa này một lần trải qua sinh tử lĩnh ngộ.

Hứa Tử Yên bọn người cao hứng phấn chấn trở lại Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, nhưng là bọn hắn lại được đến nhất cái phẫn nộ tin tức.

Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn ở trong Nhật Diệu thành một trăm gian luyện khí cửa hàng. Một trăm gian luyện đan cửa hàng hòa một trăm gian chế phù cửa hàng gặp được nguy cơ.

Tất cả mạo hiểm đoàn đô không tái mua sắm giữa ba trăm này cửa hàng nội đan dược, bùa hòa tiên khí. Mắc xích tác dụng là na chút tông môn hòa gia tộc cũng không tái mua sắm này tam bách cửa hàng đông tây.

Đệ nhị cái tin xấu là tới tự mạo hiểm giả công hội, mạo hiểm giả công hội phái nhân tới trước thông tri Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn. Nếu như bọn hắn tái không làm nhiệm vụ, sẽ hạ thấp Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn cấp biệt, nếu như kéo dài không làm nhiệm vụ, đem sẽ hủy bỏ Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tư cách.

Đệ tam cái tin xấu chính là Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn lưỡng chi tiểu đội ra đi làm nhiệm vụ lịch lãm, một đi không trở lại, cuối cùng tại dã ngoại phát hiện na ba mươi sáu người thi thể.

Lãnh Hàn vọng đứng đại điện trong vòng lâm thời người phụ trách nói:" tam bách gian cửa hàng bây giờ chính là tại bồi?"

" là! Đoàn trưởng, hơn nữa phù minh. Đan minh, hòa khí minh nhân đô tới nói với chúng ta quá. Nếu như tái như vậy đi xuống, bọn hắn không có khả năng hòa chúng ta tái hợp tác. Dù sao như vậy đi xuống, bọn hắn cũng tại bồi."

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ