Cực phẩm nữ tiên 109

2.7K 21 9
                                    

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm sáu mươi bảy chương yêu tộc tấn công
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Hứa Tử Yên vừa rồi thần thức tra xét thấy vô số yêu tộc chính nhằm về phía Thái Hư tông, không cần nói yêu tộc chuẩn bị hàng loạt tiến công Thái Hư tông.
    Hứa Tử Yên ngồi tại thượng thủ, vọng nghe thấy tiếng chuông gấp gáp Thái Hư tông tu sĩ hơi hơi nhíu mày, nàng lại là không lo lắng lần này yêu tộc tiến công, bởi vì từ nàng vừa rồi thần thức tra xét trung, nàng biết lần này yêu tộc phái tới thực lực cũng không cường, có lẽ là không có chính xác dự đoán Thái Hư tông thực lực.
    Lần này tiến công yêu tộc tu vi tối cao cũng là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa thuộc về địa tôn kỳ yêu tộc cũng bất quá, tuy rằng Hứa Tử Yên chỉ là vội vàng dùng thần thức tra xét một chút, nhưng là cũng tra xét đến địa tôn kỳ yêu tộc cũng bất quá mười mấy cái.
    Kỳ thật này đã là yêu tộc xem trọng Thái Hư tông, nhất cái vừa mới không có xây dựng lên bao lâu tông môn, cho dù là tam lưu cỡ trung tông môn lại như vậy? Rất lợi hại sao? Mười mấy địa tôn kỳ đại yêu hoàn toàn có thể đẩy Thái Hư tông bình.
    Cho nên Hứa Tử Yên cũng không lo lắng yêu tộc lần này tiến công, không muốn quên Thái Hư tông còn có huyễn ma này cái thiên tôn lúc đầu trấn thủ. Nhưng là Hứa Tử Yên lo âu là về sau, lần này đánh lui yêu tộc hậu, nhượng yêu tộc thăm dò Thái Hư tông thực lực, lần sau yêu tộc tái tới hàng loạt tiến công, sợ rằng tới chính là thiên tôn kỳ đại tu sĩ.
    “Ai... Vẫn là trước đem lần này yêu tộc tiến công đánh lui rồi nói sau, bất quản thế nào nói, này cũng là đối Thái Hư tông tất cả tu sĩ một lần lịch lãm.”
    Ánh mắt quét qua mọi người, ngoại trừ huyễn ma ra, Thái Hư tông tu sĩ tu vi tối cao cũng là địa tôn sơ kỳ.
    “Ân? Kim Vô Địch thế nào không có tới?”
    Hứa Tử Yên lan tràn thần thức ra đi, tại trong động phủ của Kim Vô Địch thấy Kim Vô Địch chính tại bế quan tu luyện, hơn nữa từ trên người hắn nhấp nhô khí tức có khả năng xem ra đã tới đột phá thiên tôn kỳ điểm giới hạn, dùng không được bao lâu, Thái Hư tông lại hội tăng gia nhất cái thiên tôn kỳ đại tu sĩ.
    Nghĩ nghĩ, không có tất yếu hòa yêu tộc toàn diện khai chiến, nếu như toàn diện khai chiến, trong Hô Tiếu dãy núi nhân loại tu sĩ sẽ gặp đến hủy diệt tính đả kích. Chỉ cần đem yêu tộc trung na mười mấy địa tôn kỳ đại yêu đánh bại, yêu tộc lần này tiến công cũng lui về.
    “Sa sư huynh!”
    “Ở đây!”
    “Ngươi đi nghênh nghênh yêu tộc đại quân. Liền nói cho bọn hắn, chúng ta tại Thái Hư tông xin đợi đại giá!”
    “Vâng!”
    Sa Thiên Lý xoay người ly khai, rất khoái bay ra tông môn, bay về phía yêu tộc lĩnh địa đi.
    Lúc này. Ở trong Hô Tiếu dãy núi tu sĩ cũng đô biết yêu tộc muốn hàng loạt tiến công Thái Hư tông, nhất cái cái ưu sầu lo lắng. Nhất cái cái ngửa đầu vọng yêu tộc phương hướng, thần sắc trầm trọng chí.
    “Ai, yêu tộc vẫn là rốt cuộc tới!”
    “Đúng a! Yêu tộc thế nào khả năng cho phép tại Hô Tiếu dãy núi xuất hiện nhất cái giống Thái Hư tông thế lực xuất hiện.”
    “Chúng ta hài tử... Chúng ta hài tử tại Thái Hư tông...”
    “Ai, đừng nói hài tử, chỉ cần Thái Hư tông hủy diệt, chính là chúng ta cũng đào thoát không rớt yêu tộc truy giết.”
    “Na... Chúng ta thế nào xử lý?”
    “Na phải... Sa phó tông chủ, hắn này là đi đâu?”
    “Xem bộ dáng là đi về phía yêu tộc...”
    “Hắn đi làm cái gì?”
    “......”
    Thái Hư tông đại điện nội, Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua đại điện nội chúng tu sĩ, trong lòng không do thở dài một tiếng. Thái Hư tông thực lực vẫn là quá nhược. Tâm niệm vừa động, đem thần thức chìm vào Tử Yên không gian, trước là đi xem xem hỗn loạn, xem thấy hỗn loạn quả nhiên đã trở thành thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ. Lại lan tràn thần thức đến chỗ của Tiểu Bạch, phát hiện Tiểu Bạch bây giờ tu vi cũng đã xa xa siêu việt nàng. Thế nhưng đã là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, chính là cây mây hi vọng cũng đạt đến sau địa tôn kỳ.
    “Ân, bọn hắn hai người lại là có thể vi Thái Hư tông xuất chiến.”
    Tâm niệm vừa động, liền đem Tiểu Bạch hòa hi vọng vẫy gọi đi ra. Đại điện nội tu sĩ chỉ là thoáng giật mình một chút, lại là cũng không có quá mức chấn kinh, dù sao Hứa Tử Yên tại trong lòng bọn hắn vẫn phi thường thần bí, bất quản làm ra cái gì tới. Cũng bất quá là hơi hơi giật mình một chút bãi.
    “Đi đi!”
    Hứa Tử Yên đương trước đứng lên, đi tới cổng đại điện đi, đi ra đại môn, liền thấy Thái Hư tông hơn bốn nghìn tu sĩ đô đã tập hợp lên, lúc trước na chút tuyển nhận bọn nhỏ cũng đô có tiến triển, hơn nữa tiến triển đô không tiểu.
    Kỳ thật này không có cái gì kỳ quái. Này đó đệ tử đô là Hứa Tử Yên lúc trước ở trên đường lựa chọn cẩn thận, tuy rằng không có tư chất tuyệt hảo hạng người, nhưng là tư chất cũng đô không sai.
    Tại Thái Hư tông có chừng đủ tiên đan, hơn nữa Thái Hư tông nội nguyên lực bởi vì có tinh mạch duyên cớ cực kỳ nồng nặc, liền liên phía Đông cửu đại tông môn nguyên lực đô không có Thái Hư tông nồng nặc. Lại có hoàn thành công pháp truyền thừa, mấy phương diện nguyên nhân cộng lại muốn tốc độ tu luyện không khoái đô khó.
    Bất quá cho dù là như thế, bọn hắn cũng không có xuất thủ hòa yêu tộc tranh đấu năng lực, lần này đem bọn hắn tập hợp lại, bất quá là nhượng bọn hắn trường chút kiến thức bãi.
    Hứa Tử Yên mang tông môn đệ tử bay tới sơn môn xử, nhất bóng người bắn nhanh mà tới, lại chính là đi mà quay lại Sa Thiên Lý, từ không trung hạ xuống, triều Hứa Tử Yên thi lễ nói:
    “Tông chủ, yêu tộc đại quân theo sau liền đến.”
    “Ân!” Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, quay đầu xem xem huyễn ma, này huyễn ma còn thực là lợi hại, lấy hắn huyễn ma bản sự liền liên Hứa Tử Yên nếu như không cần côn bằng mắt cũng nhìn không ra hắn tu vi. Bất quá Hứa Tử Yên biết huyễn ma tu vi lúc trước tại Đan Phù tông di tích đan môn sơn cốc ngoại bại lộ quá, không biết có hay không truyền bá ra đi. Nhưng là lần này có khả năng ẩn tàng vẫn là ẩn tàng một chút đi, tổng không có khả năng nhượng yêu tộc một lần tiến công liền nhượng yêu tộc đem Thái Hư tông hư thật đô mò cái một rõ hai ràng.
    Yêu khí tung hoành, che lấp chân trời, lít nhít líu nhíu yêu tộc giá yêu vân bay tới Thái Hư tông, tại Thái Hư tông sơn môn ở ngoài dừng lại. Song phương cách nhất cái hộ tông đại trận tương vọng.
    “Hứa tông chủ!” Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại yêu lại là tại Đan Phù tông di tích gặp quá Hứa Tử Yên, xa xa triều sơn môn nội Hứa Tử Yên chắp tay.
    Hứa Tử Yên ống tay áo vung lên, liền bay ra sơn môn, hư không mà lập triều na cái đại yêu chắp tay nói:”Đạo hữu mang yêu tộc đại quân đến ta Thái Hư tông gây nên hà sự?”
    Na cái đại yêu khóe miệng co giật một chút nói:”Hứa tông chủ không muốn biết rõ còn cố hỏi đi?”
    “Vẫn là thỉnh giáo đạo hữu nói minh bạch.”
    “Hừ!” Na cái đại yêu trầm mặt xuống, lạnh lùng nói:”Hứa tông chủ sẽ không không biết tại này Hô Tiếu dãy núi không cho phép xây dựng khá lớn thế lực đi?”
    “Không biết!” Hứa Tử Yên rõ ràng lắc đầu.
    “Ngươi...” Đại yêu thần sắc bị kiềm hãm, chậm rãi khôi phục bình tĩnh nói:”Bây giờ Hứa tông chủ biết đi?”
    “Biết! Bất quá ta đã xây dựng tông môn, có không thông dung một chút?”
    “Không thể!” Đại yêu cũng rõ ràng cự tuyệt.
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài một tiếng, đem đôi tay mở ra nói:”Na liền chiến đi!”
    “Ân?” Đại yêu không có nghĩ đến Hứa Tử Yên hội như thế rõ ràng, không do khí được bật cười nói:”Ngươi cho rằng chỉ bằng các ngươi Thái Hư tông này đó tu sĩ có khả năng ngăn cản chúng ta yêu tộc tiến công?”
    Hứa Tử Yên đạm đạm cười nói:”Nếu không ngươi trước thử một lần Thái Hư tông hộ tông đại trận?”
    “Ân?”
    Đại yêu thần sắc lại là sửng sốt, không do đưa mắt hướng Thái Hư tông đại trận. Hứa Tử Yên thân hình tránh sang một bên nói:
    “Ngươi trước tiên có thể thử một lần!”
    Đại yêu ánh mắt lóe ra một chút, đột nhiên vung lên nhất quyền thoi tới Thái Hư tông, bầu trời trung xuất hiện nhất tọa cự phong bình thường quả đấm oanh kích tại Thái Hư tông sơn môn thượng, nhưng là na sơn môn nhưng chỉ là nhộn nhạo một chút, liền khôi phục nguyên trạng, không có chút tổn thương.
    Đại yêu sắc mặt một chút liền khó coi lên, chỉ là vừa rồi này thử một lần, hắn liền biết đem trong này tất cả yêu tộc tập trung lại, cùng nhau oanh kích cái nhất niên, cũng vị tất có khả năng phá vỡ này cái hộ tông đại trận. Muốn phá vỡ này cái đại trận, phải là thiên tôn cấp biệt đại yêu xuất thủ, hơn nữa còn không biết cần nhiều ít thiên tôn kỳ đại yêu, oanh kích thượng nhiều ít thời gian.
    Nhưng là, liền nhượng hắn mang này đó đại yêu như vậy trở về, hắn cũng thập phân không cam tâm. Không nói hội bị thiên tôn kỳ đại yêu quở trách, chính là bị khác yêu tộc cười nhạo hắn cũng chịu không nổi. Chính đương hắn khó xử thời gian, lại nghe Hứa Tử Yên mở miệng nói chuyện.
    “Đạo hữu, không như chúng ta tranh tài tam trường đi? Nếu như chúng ta Thái Hư tông nghênh, ngươi muốn chấp thuận yêu tộc không tái chủ động công kích Thái Hư tông. Nếu như chúng ta thua, Thái Hư tông liền dời xa Hô Tiếu dãy núi, ra sao?”
    “Thập trường!” Đại yêu lập tức nói:”Hơn nữa ta không có khả năng đáp ứng ngươi vĩnh viễn không chủ động tiến công Thái Hư tông, bởi vì ta không có na cái tư cách. Ta chỉ có khả năng đáp ứng ngươi nếu như chúng ta thua, liền lập tức rút lui, không động này Hô Tiếu dãy núi từng ngọn cây cọng cỏ.”
    Hứa Tử Yên tức điên, hài hước xem na cái đại yêu cũng không ngôn ngữ. Na cái đại yêu tại dưới ánh mắt của Hứa Tử Yên, thần sắc cuối cùng lộ ra vẻ xấu hổ nói:
    “Ta là thực không có na cái tư cách.”
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua na mười mấy địa tôn đại yêu, lần này tổng cộng tới mười tám địa tôn đại yêu, trong đó địa tôn hậu kỳ đỉnh núi nhất cái, địa tôn hậu kỳ, địa tôn trung kỳ đỉnh núi, địa tôn trung kỳ, địa tôn sơ kỳ đỉnh núi các lưỡng cái, còn lại cửu cái đô là địa tôn sơ kỳ.
    So sánh bên mình thực lực, Hứa Tử Yên còn thực là không có chút nắm chắc. Kể từ đó, Hứa Tử Yên cũng không nguyện ý chấp hành tiền đề nghị. Tiền nàng đề xuất đánh tam trường, nàng vẫn là có nắm chắc. Tối thiểu nhất tại không bại lộ huyễn ma điều kiện tiên quyết hạ, nàng hòa Tiểu Bạch lên sân khấu, thắng được lưỡng trường không có vấn đề. Bây giờ muốn đánh thập trường, Thái Hư tông liền rất bị thiệt thòi.
    Bất quá nàng bây giờ trảo đối diện na cái đại yêu nhược điểm, liền thoáng suy nghĩ một chút nói:
    “Như vậy đi! Chúng ta đánh thập trường, nếu như chúng ta Thái Hư tông thắng, các ngươi lập tức bỏ chạy, không cho phép thương tổn Hô Tiếu dãy núi từng ngọn cây cọng cỏ. Hơn nữa bất quản các ngươi về sau cái gì thời điểm tấn công Thái Hư tông, chỉ cần một ngày không có công hạ Thái Hư tông, liền không có khả năng thương tổn Hô Tiếu dãy núi nội nhân loại. Nếu như các ngươi thắng, chúng ta Thái Hư tông liền đi ra sơn môn hòa các ngươi đại chiến nhất trường.”
    Dứt lời, trong lòng Hứa Tử Yên than nhẹ một tiếng, chung cuộc là Thái Hư tông quá nhược, chịu không nỗi yêu tộc thiên tôn đại tu sĩ hậu nổi giận, nếu không còn ở đâu cần như thế.
    Đại yêu thoáng suy nghĩ một chút, cảm thấy này cái đề nghị không sai. Dù sao bọn hắn cũng không thể công phá Thái Hư tông hộ tông đại trận, nếu như Thái Hư tông liền như vậy vẫn trốn tránh Thái Hư tông nội, bọn hắn còn thực là không có cái gì biện pháp, một chuyến tay không.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm sáu mươi tám chương thập trận
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ tùy tâm nhất cười đồng học (200), thủy vân đụng vào nhau đồng học (200), ginger đồng học (200), mableip đồng học (100), thư hữu 140425113300471 đồng học (100), phỉ so tầm thường wj đồng học (100) khen thưởng!
    Mà hiện tại này cái đánh cuộc đối yêu tộc vẫn là rất có lợi, nếu như yêu tộc bại, chỉ là lui về bãi. Nhưng là nếu như thắng, hòa Thái Hư tông ở ngoài đại trận đại chiến nhất trường. Cho đến lúc này chính là hỗn chiến, lấy phía mình thực lực, hoàn toàn có thể toàn thắng Thái Hư tông, diệt sát Thái Hư tông.
    Hơn nữa hắn không nhận biết thập trường đánh cuộc yêu tộc hội thua, Thái Hư tông không thể có na cái thực lực. Bọn hắn đối với Thái Hư tông nhiều ít cũng có chút hiểu rõ. Chỉ có trước mắt này cái Hứa Tử Yên có chút thần bí, còn có nhất cái yêu tộc hòa nhất cái ma tộc nghe nói rất lợi hại, còn lại nghe nói đô là một vài tiên đế. Liền tính na chút tiên đế này mấy niên có điều đột phá, cũng bất quá là nhân tôn kỳ, chẳng lẽ còn hội còn hơn bọn hắn này đó địa tôn kỳ? Về phần tấn công Thái Hư tông tiền không thương tổn trong Hô Tiếu dãy núi nhân loại, đây không tính là cái gì, dù sao cũng không có đem na chút nhân loại để vào mắt.
    “Hảo!” Đại yêu lập tức đáp ứng, này cái tiện nghi không chiếm quả thực chính là đối lão thiên bất kính.
    Hứa Tử Yên gật gật đầu, trong lòng cũng có chính mình tính toán, thắng, có thể ngăn ngừa Hô Tiếu dãy núi bị cướp sạch. Thua, na liền bại lộ Thái Hư tông thực lực, đem này đó yêu tộc đày chính là.
    Đừng thấy Thái Hư tông bây giờ đơn đả độc đấu rất có khả năng thua, nhưng là hỗn chiến liền bất đồng. Yêu tộc chẳng qua có mười tám địa tôn kỳ đại tu sĩ, nhưng là bên Thái Hư tông không tính chính mình, huyễn ma, Tiểu Bạch hòa hi vọng, cũng có bốn mươi sáu địa tôn kỳ đại tu sĩ, tuy chỉ là địa tôn sơ kỳ.
    Nhưng là, chân chính hỗn chiến lên, đối phương yêu tộc na mười tám địa tôn kỳ đại tu sĩ, huyễn ma hòa chính mình liền có thể hoàn toàn ứng phó. Kể từ đó, Thái Hư tông bốn mươi sáu địa tôn đại tu sĩ liền có thể mừng rỡ chém giết yêu tộc. Nhược không phải sợ hãi lan đến trong Hô Tiếu dãy núi tu sĩ, hòa ẩn tàng một vài Thái Hư tông thực lực, Hứa Tử Yên còn thực là lập tức liền triều yêu tộc phát động công kích.
    Yêu tộc rất khoái liền tuyển ra mười tuyển thủ. Quả nhiên như Hứa Tử Yên nghĩ, mười đại yêu trung trung chỉ có nhất địa tôn lúc đầu, còn lại cửu cái đô là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi trở lên tu sĩ, na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng tự mình xuất trận.
    Đệ nhất cái tự nhiên là na cái tu vi tối thấp địa tôn sơ kỳ đại yêu xuất trận, Hứa Tử Yên lúc này đã trở lại sơn môn nội, vọng na bốn mươi sáu địa tôn lúc đầu tu sĩ nói:
    “Này nhất trường chúng ta phải bắt lấy, ai lên sân khấu?”
    Chúng tu sĩ cũng biết này nhất trường phải bắt lấy, bởi vì chỉ có này nhất trường đại yêu là địa tôn sơ kỳ, hòa bọn hắn thực lực tương đương, nếu như này nhất trường đô cầm không hạ. Na này trường đánh cuộc cũng không cần tiến hành đi xuống. Cho nên đại gia cũng đô rất cẩn thận. Hứa Thiên Lang nhìn xem đại gia, vừa mới muốn cất bước đi đi ra, lại xem thấy Trịnh Hồng Trận đi ra nói:
    “Ta tới!”
    Hứa Tử Yên thần sắc hơi sững sờ, nàng còn thực là không có liệu đến Trịnh Hồng Trận hội đi ra. Không do cẩn thận hỏi han:
    “Có nắm chắc!” Trịnh Hồng Trận nhất đỉnh bộ ngực, sau đó lại ngượng ngập nói:”Bất quá cần tông chủ giúp đỡ.”
    Có hộ tông đại trận. Hứa Tử Yên lại là không lo bị bên ngoài yêu tộc nghe, vọng Trịnh Hồng Trận nói:”Cần ta hỗ trợ cái gì?”
    “Na cái... Có thể không thể trước không nhượng bên ngoài yêu tộc thấy?”
    Hứa Tử Yên gật gật đầu, ngắt động nhất ngón tay quyết, đại trận lặng yên biến hóa, ở bên ngoài yêu tộc trong tầm mắt, Hứa Tử Yên bọn người tựa hồ còn đứng tại chỗ thương nghị, mà thực tế thượng Trịnh Hồng Trận lúc này đã đi đến phía trước Hứa Tử Yên. Lấy ra mười sáu lá cờ trận nói:
    “Tông chủ, ngài có thể không thể cấp ta mười sáu trương ẩn nấp tiên phù?”
    Hứa Tử Yên lập tức liền minh bạch, Trịnh Hồng Trận này là muốn lén lút bố trí trận pháp, hắn hòa na cái yêu tộc đô là địa tôn sơ kỳ, thực lực tương đương, chỉ cần na cái yêu tộc bị trận pháp quấy nhiễu như vậy phút chốc. Trịnh Hồng Trận liền có cực đại khả năng thắng lợi.
    Hứa Tử Yên ngón tay liên đạn, mười sáu trương ẩn nấp tiên phù liền tại mười sáu lá cờ trận thượng phóng thích, chỉ là chớp mắt chính giữa na mười sáu lá cờ trận liền ẩn nấp lên, biến mất vô tung. Trịnh Hồng Trận đem mười sáu lá cờ trận thu vào, Hứa Tử Yên chỉ quyết nhất động. Đại trận khôi phục như thường, Trịnh Hồng Trận liền tay áo vung lên bay ra sơn môn.
    Đối diện na cái đại yêu xem thấy Thái Hư tông đi ra cũng là nhất địa tôn lúc đầu, không do âm thầm gật đầu, Thái Hư tông vẫn là rất chú trọng thân phận, cũng không có ra nhất cái tu vi cao hơn địa tôn sơ kỳ tu sĩ. Bất quá liền xem như Thái Hư tông ra nhất cái tu vi cao hơn địa tôn sơ kỳ tu sĩ hắn cũng không sợ. Muốn biết yêu tộc phía sau xuất chiến cửu người đều là địa tôn sơ kỳ trở lên tu vi, Thái Hư tông có như vậy nhiều cao thủ sao?
    Không phải hắn xem thường Thái Hư tông, nhất cái tam lưu cỡ trung tông môn thế nào khả năng có như vậy nhiều cao thủ?
    Trịnh Hồng Trận hòa đối diện đại yêu lẫn nhau thông qua tính danh hậu, lẫn nhau chính giữa cũng không tái khách khí, rõ ràng động thủ tới. Này lưỡng cái đại tu sĩ còn thực là tại sàn sàn chính giữa, ngươi tới ta đi đánh được náo nhiệt, hơn nữa na cái yêu tộc dựa vào thân thể cường hãn hòa bổn mạng thần thông, còn mơ hồ chiếm nhất ti thượng phong. Nhưng là hắn lại không biết liền tại hắn chiếm cứ thượng phong hậu, trong lòng dâng lên nhất tia đắc ý thời điểm, Trịnh Hồng Trận mười sáu lá cờ trận đã sái ra đi.
    Đối diện đại yêu trong giây lát cảm giác đến hắn ở vào nhất vùng hư không trung, lọt mắt xử rốt cuộc xem không đến Trịnh Hồng Trận tung tích. Hơn nữa chính mình hành động tựa hồ nhận lấy trói buộc, biến được có chút chậm chạp lên.
    Liền tại này tâm sanh cảnh triệu trong nháy mắt, gần sát hắn đỉnh đầu phía trên hư không không hề bệnh trạng vỡ ra nhất khe hở, nhất đạo kiếm mang trảm xuống, sự ra đột nhiên, cần né tránh cũng đến không kịp. Nhất cái đầu lâu liền bị chém thành hai nửa, liên quan thân thể đô bị chém thành hai nửa.
    “Oanh...”
    Trịnh Hồng Trận thân hình từ trong hư không thoáng hiện đi ra, cánh tay trái tay áo vung lên, nhất con rồng lửa liền bay lủi mà ra, đem đại yêu hai nửa thân thể một ngụm nuốt vào trong.
    “Vèo...” Trịnh Hồng Trận bay trở về Thái Hư tông nội, triều Hứa Tử Yên khom người thi lễ nói:”Tông chủ, hạnh không nhục mệnh.”
    “Rất hảo!” Trên mặt Hứa Tử Yên hé mở ra tươi cười. Bất quản phía sau cửu trường ra sao, tối thiểu nhất thắng khởi đầu tốt đẹp.
    Sơn môn ngoại na cái đại yêu tuy rằng trong lòng rất nín thở, nhưng là trong lòng cũng không quá đương làm quan trọng, chẳng qua mới thua nhất trường sao? Ta xem phía sau ngươi cửu trường thế nào thắng? Bất quá Trịnh Hồng Trận rõ ràng phái hắn ra yêu tộc chém giết, vẫn là lệnh trong lòng hắn thập phân nổi giận, nhất song hung lệ nhãn tình liền ngó Hứa Tử Yên.
    Này nhất trường tới phiên Thái Hư tông trước phái tu sĩ lên sân khấu, còn không chờ Hứa Tử Yên mở miệng, Hứa Thiên Lang liền căng thẳng tay trúng đạn nói:
    “Này nhất trường ta tới!”
    Hứa Tử Yên cân nhắc một chút, chính mình tại đệ nhất trường đem quy củ, chắc hẳn đối phương cũng sẽ không không giảng quy củ, trực tiếp bài xuất nhất địa tôn hậu kỳ tới, liền tính đối phương chọn lựa ra tới mười nhân trung đã không có địa tôn sơ kỳ, cũng hội bài xuất nhất địa tôn lúc đầu đỉnh núi. Chắc hẳn Hứa Thiên Lang liền tính thua, cũng sẽ không vứt bỏ tánh mạng. Liền gật đầu nói:
    “Thiên Lang ca ca, cẩn thận một chút.”
    “Ân!”
    Hứa Thiên Lang trọng trọng địa gật đầu, hư không một bước, liền bay ra ngoài sơn môn đi. Sơn môn xử đại trận nhộn nhạo một chút, Hứa Thiên Lang thân hình liền giống như đánh vỡ nhất tầng màn nước bình thường xông ra, hư lập trong không trung quát:
    “Thái Hư tông, Hứa Thiên Lang!”
    “Cổ giao, đi chém giết hắn!” Địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại yêu khinh hét lên.
    “Ta cổ giao tới hội ngươi!”
    Nhất cái đại yêu từ yêu tộc phe cánh trung phóng lên cao, thân hình ở trên không trung liền hiện ra bản thể, nhất con giao long hướng Hứa Thiên Lang phủ vọt xuống. Miệng rộng mở ra, đầy trời phong nhận hướng Hứa Thiên Lang gào thét mà tới.
    Ở trong tầm nhìn của các tu sĩ, Hứa Thiên Lang thân thể đột nhiên hiện ra thất màu quang mang, sau đó hắn thân hình liền biến mất, thất màu quang mang cũng đột nhiên lan tràn ra đi, một chút liền đem na con giao long bao phủ bên trong.
    Ở vào Thận Lâu Huyễn Ảnh trung cổ giao trong mắt hiện ra mê mang, nhưng là trong mắt kia vẫn là giữ lại một lần cảnh giác. Nhưng là, tùy nhất con giao long cái xuất hiện tại trước mặt hắn, trong mắt kia na nhất ti cảnh giác lập tức biến thành cuồng nhiệt, rung đùi đắc ý hướng na con giao long cái bò trườn.
    Na con giao long cái tự nhiên là Hứa Thiên Lang Thận Lâu Huyễn Ảnh trung huyễn hóa đi ra, liền tại cổ giao tâng bốc cười nghênh hướng na con giao long cái trong nháy mắt, nhất cây trường thương đâm thủng hắn nghịch lân, đâm thủng hắn trái tim, nhất cổ nguyên lực ở trong trái tim bạo liệt, chính rung đùi đắc ý thân thể cứng đờ, cổ giao thanh tỉnh lại, nhưng lại cảm giác đến chính mình sinh mệnh chính tại bay nhanh trôi mất...
    Trong tay Hứa Thiên Lang trường thương nhất thu, đồng thời đem cổ giao thi thể thu vào nhẫn chứa đồ. Đầy trời thất thải quang mang hội tụ về chính giữa, hiện ra Hứa Thiên Lang thân ảnh.
    “Vèo...”
    Hứa Thiên Lang thân hình bay trở về trước thân Hứa Tử Yên, khom người thi lễ nói:”Tông chủ, hạnh không nhục mệnh.”
    “Thiên Lang ca ca, ngươi Thận Lâu Huyễn Ảnh càng lúc càng lợi hại!” Hứa Tử Yên thích thú nói.
    “A a...” Hứa Thiên Lang cũng vui vẻ cười nói:”Tối gần ta đã đụng đến Thận Lâu giới lối đi, có lẽ dùng không được bao lâu, ta liền có thể tu luyện ra thuộc về chính ta giới.”
    “Thực?” Hứa Tử Yên trợn to nhãn tình, hưng phấn vọng Hứa Thiên Lang.
    “Ân!” Trên mặt Hứa Thiên Lang cũng tràn đầy tươi cười.
    Sơn môn ở ngoài na cái đại yêu mặt trầm tựa thủy, hắn thế nào cũng không có nghĩ đến chính mình nhất phương hội thua liền lưỡng trường, hơn nữa này lưỡng trường Thái Hư tông thắng đường đường chính chính. Đệ nhất trường song phương thực lực tương đương, đệ nhị thứ Thái Hư tông tu sĩ tu vi còn muốn so bọn hắn yêu tộc thấp hơn nhất tiểu giai.
    Này... Thua thực là liên lấy cớ đô không có.
    Mặt âm trầm phân phó khác nhất địa tôn lúc đầu đỉnh núi lên sân khấu, hắn lại là muốn nhìn xem Thái Hư tông tại đệ tam trường hội phái ra nhất cái gì nhân?
    “Này nhất trường ta tới đi!”
    Ra ngoài dự liệu của tất cả mọi người là, này nhất trường xuất thanh cũng nhất hạng khiêm nhường Thẩm Túy Hoa. Bất quá Hứa Tử Yên cũng thập phân hiểu rõ chính mình này vị sư thư, chính mình kiếm đạo tiên quyết vẫn là Thẩm Túy Hoa truyền thụ. Lấy Hứa Tử Yên đối với kiếm đạo lĩnh ngộ, Thẩm Túy Hoa chỉ là vượt lên nhất tiểu giai tuyệt đối không có bất kỳ vấn đề.
    Cho nên Hứa Tử Yên cũng thập phân yên tâm gật đầu nói:”Thẩm sư thư tiểu tâm!”
    Vọng Thẩm Túy Hoa bóng lưng, trong lòng Hứa Tử Yên đột nhiên nghĩ đến Thừa Vạn Lý, trong lòng không do hiển hiện khởi nhất ti tưởng niệm:
    “Cũng không biết sư phụ bây giờ ở nơi nào? Nhiều còn hảo sao?”
    Muốn nói, yêu tộc tuy rằng liên tiếp đánh bại lưỡng trường, nhưng là trong lòng cũng thập phân không chịu phục. Bởi vì này lưỡng trường có bọn hắn quá nhiều xem không hiểu địa phương, cảm thấy chính mình nhất phương bị bại mạc danh kỳ diệu.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm sáu mươi chín chương chiến
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Đệ nhất trường, chính mình nhất phương xuất chiến yêu tộc đột nhiên liền phảng phất đần bình thường, tùy ý Trịnh Hồng Trận nhất kiếm chém thành hai nửa. Na đệ nhị thứ càng là khoa trương, ở trong chiến đấu cổ giao đột nhiên liền phát tình, sau đó liền tại phát tình trung bị làm hết...
    Nhưng là, này đệ tam tầng ngay từ đầu, Thẩm Túy Hoa đường đường chính chính kiếm đạo thi triển ra, mới nhượng này đó yêu tộc chân chính thấy nhân tộc đạo pháp.
    Thẩm Túy Hoa tuy rằng so với đối phương thấp nhất cái tiểu giai, nhưng lại là hoàn toàn tại nghiền áp đối phương. Kiếm đạo thi triển ra, lít nhít líu nhíu do kiếm ý sinh thành tu sĩ nắm tiên kiếm, trong nháy mắt đem đối diện yêu tộc nhấn chìm...
    Chỉ là đối diện yêu tộc dù sao cũng là địa tôn sơ kỳ đỉnh núi, cao hơn Thẩm Túy Hoa ra nhất tiểu giai, sinh sinh ngạnh đỉnh gần nhất khắc chung thời gian mới bụi bay khói tan.
    Không sai!
    Chính là bụi bay khói tan! Bị vô số kiếm ý treo cổ thành bột mịn.
    Hứa Tử Yên lúc này đã mặt mày hớn hở, nàng hoàn toàn không có nghĩ đến chính mình Thái Hư tông thực lực cũng không thấp thôi! Bây giờ tại không có bại lộ Thái Hư tông chân chính thực lực tình huống hạ, đã thắng tam trường. Chỉ cần tái thắng tam trường, này trường đánh cuộc liền đổ thắng.
    Sơn môn ngoại na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại yêu mặt liền có chút lục, bên trong Thái Hư tông này đô là chút gì nhân a?
    Này này này... Này cũng quá sinh mạnh đi?
    Vừa rồi lưỡng trường thua có chút bất minh bất bạch, nhưng là này đệ tam tầng chính là thua sạch sẽ bóng loáng, khả không phải sạch sẽ bóng loáng sao? Toàn bộ thân thể đô bị đối phương treo cổ thành bột mịn...
    Yêu tộc khí thế suy sụp đi xuống, nhưng là Thái Hư tông tu sĩ khí thế cũng tăng vọt lên, đặc biệt là na chút mười mấy tuổi thiếu niên, kiến thức đến tông môn thực lực như thế mạnh mẽ. Trong lòng tại hưng phấn kích động rất nhiều, nhất cái cái sùng bái đưa mắt hướng Hứa Thiên Lang, Trịnh Hồng Trận hòa Thẩm Túy Hoa tam người.
    Này đệ tứ trường lại tới phiên Thái Hư tông trước phái ra tu sĩ, Lăng Tiêu mỉm cười tiến lên phía trước nói:”Tông chủ, này nhất trường ta tới đi!”
    Hứa Tử Yên trầm ngâm một chút, Hứa Thiên Lang có Thận Lâu, Lăng Tiêu có bạch hổ, dự đoán cũng có sức đánh một trận đi? Bất quá lần này yêu tộc xuất động chính là địa tôn trung kỳ. Thế là liền có chút không xác định nói:
    “Lăng sư huynh, lần này đối phương lên sân khấu chính là địa tôn trung kỳ a!”
    Lăng Tiêu vẫn như cũ cười tít mắt mà nói:”Ta thử một lần!”
    “Hảo! Bất quá, nếu là không thấp, liền lui xuống!” Hứa Tử Yên quan tâm nói. Nàng khả không nghĩ Lăng Tiêu vi tranh một hơi đem mệnh ném ở bên ngoài.
    “Ta biết!”
    Lăng Tiêu hư không một bước, thân hình liền xông ra. Đối diện quả nhiên lao ra nhất địa tôn trung kỳ, lúc này tuy rằng hắn xem thấy Lăng Tiêu chỉ là nhất địa tôn lúc đầu, nhưng lại không dám có chút khi dễ. Đã so tam trường, Thái Hư tông đi ra đô là địa tôn sơ kỳ, nhưng là na có thế nào? Nhân gia còn không phải thắng?
    Cho nên, hắn không chỉ không dám có chút khi dễ, ngược lại dị thường cẩn thận, hòa Lăng Tiêu trong không trung đại chiến lên. Lưỡng cái đại tu sĩ từ lúc bắt đầu thăm dò càng về sau hỏa lực toàn mở, Lăng Tiêu dù sao chỉ là địa tôn sơ kỳ. Bắt đầu dần dần lạc tại hạ phong.
    “Rống...”
    Đối diện yêu tộc xem thấy Lăng Tiêu đã lạc tại hạ phong, liền muốn một tiếng trống tăng khí thế chém giết Lăng Tiêu, rõ ràng hiện ra bản thể, sử ra chính mình tối cường lực lượng.
    Na là nhất con chắp cánh hổ, lưỡng chiếc cánh triển khai. Tốc độ càng khoái, nhất Trương Hổ miệng mở ra, nhất cái uy lực dồi dào quang đạn chính tại nhanh chóng sinh thành.
    Chắp cánh hổ đã khóa chặt Lăng Tiêu, hắn tin chắc chỉ cần này khỏa quang đạn phun ra ngoài, đối diện này cái nhân loại cũng sẽ bị oanh thành cặn bã.
    “Tông chủ...” Sơn môn nội Sa Thiên Lý nôn nóng hướng Hứa Tử Yên kêu, chắp cánh hổ có khả năng xem đi ra kết quả, Sa Thiên Lý cũng có khả năng xem đi ra.
    “Không trọng yếu!” Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu. Bởi vì đến này cái thời điểm Lăng Tiêu bạch hổ tinh phách còn không có thi triển đi ra.
    “Rống...”
    Sau lưng của Lăng Tiêu đột nhiên hiển hiện ra nhất cái khổng lồ bạch hổ hình ảnh, nhất tiếng gầm giận dữ lệnh đối diện na cái chắp cánh hổ chính là cả kinh. Bạch hổ uy áp phô thiên cái địa nhấn chìm mà tới, lệnh na trong lòng con chắp cánh hổ đô là nhất trận run rẩy, tuy rằng hắn biết rõ rành rành đối diện là nhất cái nhân loại, cũng không phải bạch hổ, nhưng lại vẫn như cũ nhận lấy ảnh hưởng. Tuy rằng hổ khẩu trung quang đạn phun ra ngoài, nhưng lại rốt cuộc không cách nào khóa chặt Lăng Tiêu, bị Lăng Tiêu dễ dàng né tránh quá khứ.
    “Uống!”
    Lăng Tiêu quát to một tiếng, tế ra tiên kiếm hóa làm một con hổ trắng hướng chắp cánh hổ vọt tới...
    Không nói yêu tộc bên kia, chính là bên Thái Hư tông Sa Thiên Lý. Bồ Tùng Hạc đẳng nhân cũng đô chấn kinh vọng Lăng Tiêu, sau đó lại lướt nhanh ánh mắt hướng Hứa Thiên Lang hòa Thẩm Túy Hoa, thầm nghĩ trong lòng:
    “Tông chủ mang về tới nhân đô là chút gì nhân a? Cư nhiên cường hãn đến như thế trình độ? Vượt cấp khiêu chiến giống như cơm thường.”
    Lại lướt nhanh ánh mắt quá khác Hứa gia người, thầm nghĩ trong lòng:”Bọn hắn sẽ không các như thế đi?”
    Hứa gia người đương nhiên sẽ không các như thế, hơn nữa nghiêm khắc nói tới, lên sân khấu này tam người, chỉ có Hứa Thiên Lang là chân chính Hứa gia nhân, Thẩm Túy Hoa hòa Lăng Tiêu còn không phải chân chính Hứa gia nhân.
    Lúc này sơn môn ngoại chiến đấu đã bắt đầu biến được thê thảm, song phương đô bắt đầu thụ thương, hơn nữa thương thế càng lúc càng thảm trọng. Nhưng là này nhất nhân nhất yêu lại đô cắn chặt hàm răng kiên trì.
    Yêu tộc đã liên tiếp đánh bại tam trường, chắp cánh hổ không muốn tái bại. Hắn không nghĩ bại, Lăng Tiêu cũng không nghĩ bại. Hứa Thiên Lang đô thắng, nếu như hắn bại, diện tử hướng phương nào? Hắn hòa Hứa Thiên Lang một đường từ Thương Mang đại lục giết đến Thượng Nguyên đại lục, là quá mệnh bạn tốt không giả, nhưng cũng có so đấu tâm. Liền tính Hứa Thiên Lang đối mặt là nhất địa tôn lúc đầu đỉnh núi, hắn đối mặt là nhất địa tôn trung kỳ, hắn cũng không nghĩ bại.
    Cho nên này lưỡng cái đại tu sĩ liều đến na kêu nhất cái thê thảm, máu tươi bay tứ tung, thân thể thượng có chút địa phương đô lộ ra xương cốt. Sau lưng bạch hổ hình ảnh đã biến được ảm đạm. Nhược không phải hắn bị bạch hổ tinh phách rèn luyện được vô luận linh hồn hòa thân thể đô thập phân kiên nghị, viễn siêu hắn tu vi, lúc này hắn sớm đã rơi xuống.
    Hứa Tử Yên há miệng, liền muốn mở miệng nhận thua. Nhưng lại cảm giác đến có nhân tại kéo nàng ống tay áo, quay đầu nhất xem, cũng Hứa Thiên Lang tại hướng nàng khẽ lắc đầu.
    Đối với Lăng Tiêu hiểu rõ, Hứa Tử Yên bây giờ đã xa không như Hứa Thiên Lang. Xem thấy Hứa Thiên Lang lắc đầu, Hứa Tử Yên do dự một chút, cuối cùng vẫn là ngậm miệng lại.
    Kỳ thật trong lòng Hứa Thiên Lang cũng thập phân lo âu, nhưng là hắn minh bạch Lăng Tiêu tâm lý. Nếu như Hứa Tử Yên hung bạo nhận thua kéo Lăng Tiêu trở về. Lăng Tiêu là sẽ không rơi xuống, nhưng là đối với Lăng Tiêu tới nói cũng một loại đày đọa. Không nói Lăng Tiêu hòa Hứa Thiên Lang thầm kín phân cao thấp nhi, liền nói Lăng Tiêu bây giờ tuy rằng đối Hứa Tử Yên đã mất đi hòa Hứa Tử Yên kết làm đạo lữ ý nghĩ, nhưng là nếu như Hứa Tử Yên thực thay hắn nhận thua, lại hội nhượng Lăng Tiêu từ nay ngã một cái hết gượng dậy.
    Bị nhất cái đã từng dạy học thâm ái quá nữ nhân thay chính mình nhận thua, còn có cái gì gương mặt sống trên cõi đời này, nói không chừng Lăng Tiêu nhất thời luẩn quẩn trong lòng, đô hội tự sát.
    Hứa Tử Yên hòa Hứa Thiên Lang ở chỗ này xoắn xuýt lo lắng, nhưng là Thái Hư tông na chút thiếu niên cũng xem được nhiệt huyết sôi trào, bọn hắn thấy bọn hắn tiền bối tâm huyết, lúc này một loại tinh thần tại trong lòng bọn họ nảy sinh, tại trong lòng bọn họ sinh trưởng, Thái Hư tông kinh này nhất chiến, lực ngưng tụ tại bay nhanh tăng lên.
    Trước đây, này đó thiếu niên đến cậy nhờ Thái Hư tông, chỉ là muốn tìm nhất cái có khả năng dung chính mình sinh tồn địa phương, không tái tượng quá khứ như thế sống quá hôm nay, không biết ngày mai ra sao. Bọn hắn tuy rằng cảm kích Hứa Tử Yên cấp bọn hắn nhất cái sinh tồn địa phương, cấp bọn hắn nhất cái tu luyện cơ hội, nhưng là muốn nói coi Thái Hư tông như chính mình sinh mệnh tới bảo hộ, còn thực là không có đến na nông nỗi. Nhưng là bây giờ lại có na cái xu thế.
    Bầu trời trung vắng vẻ xuống, bởi vì Lăng Tiêu hòa na cái đại yêu đô hao hết thể nội nguyên lực. Bọn hắn thân hình chính tại hướng hạ phương vô lực rơi xuống, liên bảo trì trong không trung bồng bềnh đô làm không được.
    Thân hình lóe lên, Hứa Tử Yên xuất hiện ở ngoài sơn môn, ôm Lăng Tiêu ở trong ngực, mà đối diện đại yêu cũng bay ra, đem na cái chắp cánh hổ ôm ở trong ngực.
    “Này nhất trường thế hòa, ra sao?” Hứa Tử Yên ngưng thanh nói.
    “Hảo!” Đại yêu sắc mặt thập phân không hảo xem, đáp ứng một tiếng, thân hình bay ngược trở về.
    “Thực xin lỗi!” Lăng Tiêu phí lực nói, trong miệng phun trào ra máu tươi.
    “Lăng sư huynh, chúng ta này nhất trường không thua, cũng đã tính thắng. Chỉ cần chúng ta tái thắng lưỡng trường liền được.” Hứa Tử Yên lên tiếng nói.
    Lăng Tiêu chớp chớp nhãn tình, minh bạch Hứa Tử Yên ý tứ. Bây giờ Thái Hư tông tam thắng nhất bình, chỉ cần tái thắng lưỡng trường liền đặt thắng cục, còn thực là bình hòa thắng cũng ăn không được khá nhiều. Yên tâm, Lăng Tiêu liền hôn mê quá khứ.
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài một tiếng, thân hình lóe lên liền trở lại Thái Hư tông nội. Lấy ra nhất cái không gian tiên khí, sau đó liền ôm Lăng Tiêu tiến vào đến không gian tiên khí nội, lấy ra nhất cái thùng lớn, ở bên trong tưới tiên dịch, sau đó thả Lăng Tiêu vào trong, lại uy hắn nhất khỏa tiên đan, này mới ly khai không gian tiên khí, đi đến bên ngoài.
    Đến đệ ngũ trường, lần này tới phiên yêu tộc trước phái ra tu sĩ, tự nhiên là khác nhất địa tôn trung kỳ. Sa Thiên Lý nhóm người đem ánh mắt đô nhìn phía Hứa gia tu sĩ, suy đoán lần này chính là ai xuất thủ.
    Vọng na chút tu sĩ hi vọng ánh mắt, đại bộ phận trong lòng Hứa gia tu sĩ đô là nhất trận cười khổ, Hứa gia ở đâu có như vậy nhiều có khả năng vượt cấp khiêu chiến tu sĩ?
    “Ta tới đi!” Hứa Cầm Dương mỉm cười đi ra.
    Hứa Tử Yên nhãn tình chính là sáng ngời, Hứa Cầm Dương cũng là ngũ thuộc tính linh căn, tuyệt đối có thể vượt cấp khiêu chiến. Đối thượng nhất địa tôn trung kỳ phải không có vấn đề đi? Triều Hứa Cầm Dương gật gật đầu, quan tâm nói:
    “Cầm Dương ca ca, tiểu tâm!”
    “Yên tâm!”
    Hứa Cầm Dương bật cười lớn, vung lên ống tay áo bay ra sơn môn. Đối diện đại yêu xem thấy Thái Hư tông lại đi ra nhất địa tôn lúc đầu, không khỏi hơi hơi nhíu mày.
    Chẳng lẽ Thái Hư tông tu sĩ cái cái đô có khả năng vượt cấp khiêu chiến?
    Có phía trước tứ trường, không do không nhượng hắn biến được cẩn thận, hoàn toàn không cố chính mình tu vi cao hơn Hứa Cầm Dương, dẫn đầu bãi khởi nhất cái phòng ngự tư thế. Lại không có nghĩ đến Hứa Cầm Dương cũng không có hướng hắn khởi xướng tiến công, ngược lại khoanh chân ngồi tại hư không, hai đầu gối thượng nhiều ra nhất chiếc cổ cầm. Còn không có chờ đến hắn phản ứng kịp, liền xem thấy Hứa Cầm Dương một tay ở trên dây đàn phất một cái.
    Diệt Hồn Dẫn tiếng đàn liền hướng hắn bao phủ mà đi. Chỉ là trong nháy mắt hắn liền cảm giác đến chính mình thần thức nhất trận mơ hồ, hồn ngủ văn chương thẳng thấu hắn linh hồn.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi chương đại trận thành
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ thủy vân đụng vào nhau đồng học, sạch hi đồng học,zj sạch sạch 521 đồng học, nhất mạt phấn lục đồng học,mableip đồng học
    Đại yêu song răng nhất khấu, cắn đầu lưỡi, nhượng chính mình được đến trong nháy mắt tỉnh táo, hậu đột nhiên ngửa đầu nhất trận thét dài. Na trường tiếng khóc ầm ầm, trong không trung hòa Hứa Cầm Dương tiếng đàn va chạm, âm phá nát hư không...
    “Lịch...”
    Cùng với tiếng hô, đại yêu thân thể hướng Hứa Cầm Dương mạnh vọt tới.
    “Bang bang phanh...”
    Đại yêu thân hình đột nhiên dừng lại trong không trung, dao động lên, linh hồn trung vang lên bạo vang, chính là trong Diệt Hồn Dẫn hồn bạo văn chương. Hứa Cầm Dương thon dài đôi tay ở trên dây đàn bay nhanh lay động, nhất khuôn mặt dần dần biến được tái nhợt.
    Đại yêu khóe miệng chảy ra máu tươi, linh hồn nội bạo liệt lệnh hắn thử mục muốn nứt ra.
    “Lịch...”
    Đại yêu thân hình trong không trung nhất cái cuốn đổ, hiện ra nguyên hình, nhất chỉ kim cánh đại bằng hướng Hứa Cầm Dương cảo đi xuống, nhất song móng sắc xé rách không gian.
    Hứa Cầm Dương khóe miệng cũng chảy ra máu tươi, đôi tay ở trên dây đàn khuấy động được càng nhanh hơn, hồn huyễn văn chương khảy đàn đi ra.
    Tại kim cánh đại bằng cảm giác trung, đột nhiên mất đi Hứa Cầm Dương tung tích, hắn lúc này phi hành tại nhất phiến mênh mông thượng, bốn phía trông không thấy tận đầu, mờ mịt gian không biết hướng ở đâu phát ra công kích, chỉ có hướng nhất cái phương hướng thẳng tắp bay đi.
    Nhưng là, tại xem xét tu sĩ mắt trông được đến cũng hắn đang không ngừng xoay quanh Hứa Cầm Dương xoay quanh, Hứa Cầm Dương đôi tay ở trên dây đàn lay động được càng lúc càng khoái, lạp ra mơ hồ tàn ảnh.
    “Phốc...” Trong miệng Hứa Cầm Dương phun ra ba thước máu tươi.
    “Đông...”
    Một tiếng hồn diệt khảy đàn ra đi, lập tức hắn miệng mũi lần nữa phun ra máu tươi, thân hình lảo đảo muốn ngã, nhưng là na nhất đôi mắt cũng càng thêm sáng ngời, nhìn chằm chằm không trung xoay quanh kim cánh đại bằng.
    Na kim cánh đại bằng xoay quanh thân thể đột nhiên nhất đốn, thể nội linh hồn khí tức lặng yên dập tắt, khổng lồ thân thể từ không trung ngã xuống. Hứa Cầm Dương khóe miệng hiện ra nhất tia mỉm cười. Thân hình nhất hoảng, rơi xuống đất đi xuống.
    Hứa Tử Yên thân hình lóe lên, từ trong sơn môn bay vút mà ra, duỗi ra đôi tay ôm Hứa Cầm Dương ở trong ngực. Quay người trở lại sơn môn nội. Hứa Cầm Dương hòa Lăng Tiêu thương thế bất đồng, Hứa Cầm Dương chủ yếu là tiêu hao nguyên thần lực quá độ, này cần thời gian đi khôi phục, Hứa Tử Yên lấy ra nhất khỏa nguyên thần đan uy tiến trong miệng Hứa Cầm Dương, sau đó giao hắn cấp Hứa Thiên Lang.
    Bây giờ Thái Hư tông đã là tứ thắng nhất bình, chỉ cần tại hơn hẳn nhất trường liền thắng được đánh cuộc. Hơn nữa còn là tại không có bại lộ Thái Hư tông chân chính thực lực tình huống hạ. Hứa Tử Yên thân hình nhất động, liền muốn tự mình xuất chiến, sạch sẽ lưu loát thắng được này nhất trường, kết thúc lần này đánh cuộc.
    Chỉ cần kết thúc lần này đánh cuộc, cấp chính mình thắng một chút ít thời gian. Trận Nhất liền có khả năng tương thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi đại chu thiên kiếm trận bố trí hoàn tất, đến na cái thời điểm, chỉ cần không phải ngũ thánh xuất thủ, chính là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng không có khả năng phá vỡ Thái Hư tông hộ tông đại trận. Na sợ chính là ngũ thánh xuất thủ, cũng muốn hao phí nhất định thời gian.
    “Cô cô!”
    Hứa Tinh Phồn tiến lên nhất bộ ngăn lại Hứa Tử Yên nói:”Này nhất trường để cho ta tới đi!”
    Hứa Tử Yên vọng Hứa Tinh Phồn. Trong lòng rất là do dự. Hắn đương nhiên biết Hứa Tinh Phồn cũng là ngũ thuộc tính linh căn, hoàn toàn có thể vượt cấp khiêu chiến. Nhưng là, này nhất trường Hứa Tinh Phồn sắp sửa đối mặt cũng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, so Hứa Cầm Dương đối thủ tu vi còn muốn cao, này không thể không nhượng Hứa Tử Yên lo lắng.
    “Ta hành!” Hứa Tinh Phồn quật cường vọng Hứa Tử Yên.
    Cuối cùng Hứa Tử Yên vẫn là gật đầu nói:”Tiểu tâm!”
    “Cám ơn cô cô!”
    Trên mặt Hứa Cầm Dương hé mở ra tươi cười, thân hình nhất thả liền bay ra sơn môn, trong tay đã lấy ra thất khổng kiếm. Hướng đối diện yêu tộc hét lớn một tiếng:
    “Ai tới?”
    “Vèo...”
    Nhất cái đại yêu từ yêu tộc phe cánh trung bay vút mà ra, bay tới Hứa Tinh Phồn đánh tới.
    “Ô...”
    Hứa Tinh Phồn cũng không tái ngôn ngữ, tế ra thất khổng kiếm hướng đối diện đại yêu chém tới. Nhất nhân nhất yêu kích đấu tại một chỗ.
    Hứa Tử Yên con mắt chăm chú khóa chặt không trung kịch chiến lưỡng cái tu sĩ, rất minh hiển na cái đại yêu thực lực áp chế được Hứa Tinh Phồn, nhưng là Hứa Tinh Phồn thất khổng kiếm phát ra vận luật rồi lại trói buộc đại yêu, nhượng Hứa Tinh Phồn tại hạ phong trung lại bảo trì một loại thăng bằng.
    Một trận chiến này.
    Hứa Tinh Phồn bại. Nhưng là đối diện đại yêu nhưng cũng không có lực lượng thừa chém giết Hứa Tinh Phồn. Cuối cùng Hứa Tinh Phồn chán nản về về trong sơn môn, Hứa Tử Yên cười vuốt ve một chút hắn đầu nói:
    “Ngươi còn ở chỗ này ngột ngạt? Na cái hòa ngươi đối chiến đại yêu há không phải được tự sát?”
    Hứa Tinh Phồn nghe nói, trên mặt uể oải lập tức hiện ra hớn hở, lại hưng phấn lên:”Hắc hắc, cô cô. Ta làm không sai đi?”
    Hứa Tử Yên cười chụp vỗ hắn một chút, sau đó đưa mắt hướng sơn môn ở ngoài. Lúc này yêu tộc khí thế khôi phục một vài, dù sao rốt cuộc thắng nhất trường. Nhưng là bọn hắn cũng biết về sau tứ trường không chấp nhận được nửa điểm tổn thất, đệ nhị địa tôn trung kỳ đỉnh núi đại yêu lúc này đã hư lập trong không trung, đang đợi Thái Hư tông phái ra tu sĩ. Mà Thái Hư tông cơ hồ tất cả tu sĩ lúc này đô đưa mắt hướng bên Hứa gia tu sĩ.
    Nhưng là Hứa Tử Yên biết, bên Hứa gia là thực không có nhân có khả năng ngăn cản nhất địa tôn trung kỳ đỉnh núi uy lực. Có lẽ Hứa Lân hòa Hỏa Vũ còn có thể đủ nhất chiến, nhưng là hơn phân nửa cũng là thất bại kết cục.
    “Hi vọng, ngươi đi đi!” Hứa Tử Yên quay đầu đối cây mây nói.
    “Vâng!”
    Hi vọng ứng một tiếng, thân hình nhất thả liền bay ra đi.
    “Chậm!”
    Đối diện na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại yêu, nhất mắt liền xem ra hi vọng là địa tôn hậu kỳ tu vi. Trong lòng liền đã minh bạch, nhân gia Thái Hư tông không nghĩ hòa hắn ngoạn, nghĩ rõ ràng kết thúc đánh cuộc.
    Thử nghĩ một chút, nhân gia Thái Hư tông vẫn là xuất động địa tôn sơ kỳ tu sĩ, liền đem bên mình giết cái nước chảy hoa trôi, bây giờ đi ra nhất địa tôn hậu kỳ, chính mình phái đi ra trong địa tôn kia kỳ thế nào hòa nhân gia ngoạn?
    Thôi! Nhanh chóng nhận thua trở về đi, rốt cuộc ra sao đối phó Thái Hư tông, vẫn là nhượng na chút thiên tôn đại tu sĩ tới quyết định đi. Cho nên đại yêu lập tức xuất thanh ngừng song phương tranh đấu, ra sao triều Hứa Tử Yên chắp tay nói:
    “Hứa tông chủ, lần này tại hạ nhận thua.”
    Hứa Tử Yên thân hình từ trong sơn môn bay ra, ngưng thanh nói:”Nhớ kỹ giữa chúng ta đánh cuộc!”
    “Ta nhớ kỹ!”
    Đại yêu sắc mặt trầm xuống, vung ống tay áo bay tới lĩnh địa của yêu tộc đi, lít nhít líu nhíu yêu tộc gác lên yêu vân theo sát phía sau. Yêu khí xông thẳng bầu trời, càng lúc càng xa...
    “Oanh...”
    Không chỉ là Thái Hư tông nội đệ tử hoan hô lên, chính là Thái Hư tông ngoại, Hô Tiếu dãy núi nội tu sĩ cũng hoan hô lên. Bọn hắn chính là chính tai nghe Hứa Tử Yên hòa yêu tộc đánh cuộc. Chỉ cần yêu tộc một ngày tấn công không xuống Thái Hư tông, liền sẽ không thương tổn bọn hắn. Này nhượng bọn hắn tánh mạng có bảo đảm đồng thời, đối Thái Hư tông cũng có càng đại cảm kích tâm.
    Yêu tộc mang đến nguy cơ tạm thời giải trừ, Hứa Tử Yên đem Lăng Tiêu hòa Hứa Cầm Dương đô giao cho Hứa Thiên Lang đi chiếu cố. Nàng còn lại là cùng huyễn ma bồi Trận Nhất bố trí đại trận.
    Nhị mười chín ngày sau đó. Trận Nhất đánh nhập tối hậu nhất cây cột trận, thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi đại chu thiên kiếm trận rốt cuộc bố trí hoàn tất.
    Thái Hư phong thượng đứng sừng sững khởi nhất tọa bảo tháp, tại bảo tháp đệ nhất tầng chính là chỉnh cái trong khống chế của đại chu thiên kiếm trận. Tại đệ nhất tầng trung ương dựng đứng nhất căn cao một thước cột tròn. Cột tròn thượng khắc họa phức tạp khó hiểu đồ án. Lúc này Hứa Tử Yên đang đứng tại trước cây cột tròn kia, tại xung quanh nàng đứng Thái Hư tông tầng cao, Hứa Cầm Dương hòa Lăng Tiêu cũng sắc mặt tái nhợt đứng ở chung quanh.
    Hứa Tử Yên đem nhất chỉ thu phóng ở trên cột tròn viên cầu thượng, thâu nhập nhất đạo thần thức, trên cây cột tròn kia phức tạp khó hiểu đồ án liền hiện ra quang mang.
    “Ông...”
    Hô Tiếu dãy núi vang lên nhất trận vù vù, quang hoa bay thẳng đến chân trời, đầy đủ kéo dài mấy chục tức thời gian, quang hoa mới tán đi. Nhưng là lấy Thái Hư tông làm trung tâm phạm vi vạn ngọn núi lúc này đô bị bao phủ ở trong đại chu thiên kiếm trận, hơn nữa ở ngoài đại chu thiên kiếm trận dần dần sinh ra nhất tầng tầng mây mù, đem trọn cái vạn ngọn núi che lấp ở bên trong, như ẩn như hiện, nhất phó tiên gia khí độ.
    Hứa Tử Yên đầu tiên đem vạn ngọn núi hóa thành tam bộ phận. Tít mãi bên ngoài, trung gian bộ phận hòa nội bộ bách phong. Phân biệt là Thái Hư tông ngoại môn, nội môn hòa Huyền môn.
    Tuy rằng bây giờ Thái Hư tông chỉ là nhất cái tam lưu cỡ trung tông môn, nhưng là Hứa Tử Yên cũng đã cho rằng nhất cái cỡ lớn tông môn đi kinh doanh. Chỉ là ngoại môn, nội môn hòa Huyền môn chính giữa trận pháp còn không có thiết trí, chuẩn bị về sau tái nhượng Trận Nhất chậm rãi đi bố trí. Nhưng lại phân chia giới hạn, có tu sĩ gác.
    Sau đó Hứa Tử Yên liền bắt đầu bố trí Thái Hư tông các loại thiết bị. Lúc trước cửu đại tông môn hòa Thượng Nguyên minh tống cấp Thái Hư tông Tiểu La Thiên kiếm trận đẳng thiết bị đã sớm bị Khí Nhất đẳng lục người liên hợp đẩy diễn đến cực hạn, luyện chế lại một lần hòa bố trí ra hoàn chỉnh chí đại viên mãn la thiên kiếm trận đẳng thiết bị.
    Cho nên Hứa Tử Yên phân biệt tại ngoại môn, nội môn hòa Huyền môn các tự do chọn nhất ngọn núi, tại mỗi ngọn núi từ chân núi đến đỉnh núi một lần để xuống có khả năng lĩnh ngộ đến đại viên mãn cấp khác tu luyện bảo tháp. Theo thứ tự là:
    La thiên kiếm trận!
    Vạn pháp hư ảo trận.
    Luân hồi trận!
    Kiếm ý tháp!
    Kim thuộc tính ý tháp!
    Mộc thuộc tính ý tháp!
    Thủy thuộc tính ý tháp!
    Hỏa thuộc tính ý tháp!
    Thổ thuộc tính ý tháp!
    Sau, này bên ngoài, nội môn. Huyền môn tam ngọn núi bị chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục vinh dự”Tháp sơn” mà nổi tiếng thiên hạ. Sau đó đem chính mình tất cả công pháp bao quát được tự vu Đan Phù tông di tích công pháp, phân thành tứ cái phẩm chất, hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm hòa cực phẩm. Lại phân biệt tại ngoại môn. Nội môn hòa Huyền môn các tự để xuống nhất cái không gian tiên thiên tiên bảo hành vi Tàng Thư các.
    Hạ phẩm công pháp phóng tại ngoại môn Tàng Thư các, trung phẩm công pháp phóng tại nội môn Tàng Thư các, mà đem thượng phẩm hòa cực phẩm công pháp phóng tại Huyền môn Tàng Thư các.
    Trở lên hai hạng chính là Thái Hư tông phát triển cơ sở, mà đan phù khí trận tứ đường một lần nữa xây dựng chính là Thái Hư tông phát triển cây trụ. Tại ngoại môn, nội môn hòa Huyền môn phân biệt lựa chọn có đủ chất lượng tốt hỏa mạch ngọn núi, phân biệt xây dựng ngoại môn, nội môn Huyền môn đan phù khí trận tứ đường.
    Này tứ đường mỗi nguyệt là đô muốn hoàn thành tông môn nhiệm vụ, mà tại ngoại môn, nội môn hòa Huyền môn phân biệt xây dựng đan phù khí trận tứ đường có khả năng đem nhiệm vụ phân hóa một chút, càng thêm có lợi cho tông môn kinh doanh. Ngoại môn đan phù khí trận tứ đường chỉ cần phụ trách luyện chế nhất phẩm chí ngũ phẩm phạm trù, nội môn đan phù khí trận Tứ đường chủ muốn phụ trách lục phẩm chí cửu phẩm hậu kỳ đỉnh núi phạm trù, mà Huyền môn đan phù khí trận tứ đường từ nay khoảnh khắc toàn lực đập vào tiên thiên sư này cảnh giới, về sau chuyên môn phụ trách tiên thiên cấp biệt đan phù khí trận.
    Cầu hồng phấn phiếu! Phiếu!
    Nếu như ngài cảm thấy võng không sai liền nhiều hơn phân hưởng bản trạm cám ơn các vị độc giả ủng hộ
    ,!
    〖

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi mốt chương chấn động
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Hậu đó là Chấp Pháp đường, truyền công đường, cống hiến đường, nhiệm vụ đường đẳng đẳng nhất nhất xây dựng, tối hậu Hứa Tử Yên tại Huyền môn lựa chọn nhất cái sơn cốc, bố trí đại trận, sau đó lại ở bên trong để nhất cái tiên thiên tiên bảo không gian tiên khí, này cái không gian tiên khí chỉ có hai tầng, đệ nhất tầng cũng không đại, đệ nhị tầng cũng cực kỳ rộng lớn, hơn nữa còn nhượng Trận Nhất tại đệ nhị tầng bố trí đại trận.
    Này cái đại trận liên tục liên miên đô tại hấp thu thiên địa nguyên lực, hơn nữa này cái đại trận bố trí vẫn là dùng tinh mạch bố trí mà thành, kể từ đó, không chỉ là hấp thu thiên địa nguyên lực tốc độ cực nhanh, hơn nữa còn có đủ hội tụ thiên đạo năng lực, tuy rằng hội tụ thiên đạo rất mỏng manh, nhưng là không chịu nổi năm này tháng nọ, nếu như liền như vậy hội tụ cái trăm triệu vạn niên, cũng là nhất cái khả quan số lượng.
    Hậu nàng đem được tự vu Đan Phù tông di tích đan yêu khí thể đô đánh nhập đệ nhị tầng, này đó đan yêu khí gửi tại đệ nhị tầng không chỉ sẽ không có chút tiết ra ngoài, hơn nữa còn hội bởi vì đại trận duyên cớ không ngừng tăng trường kỳ yêu đan khí độ dày hòa thiên đạo số lượng. Mỗi cách thập niên, này đệ nhị tầng đan yêu khí liền hội hướng đệ nhất tầng tưới ba tháng thời gian. Mà ba tháng này thời gian chính là Hứa Tử Yên đối Thái Hư tông đệ tử phần thưởng.
    Hứa Tử Yên định ra Thái Hư tông mỗi cách thập niên hội cử hành một lần ngoại môn, nội môn hòa Huyền môn từng người thi đấu. Tam tầng thi đấu tiền thập danh, tổng cộng ba mươi cái Thái Hư tông đệ tử sẽ được đến tiến vào đệ nhất tầng ba tháng tu luyện cơ hội. Đương nhiên đối với Huyền môn tu sĩ tới nói, cũng chỉ là cho phép nhân tôn kỳ tu sĩ tham dự này sự, bởi vì đan yêu khí đối với địa tôn trở lên tu sĩ quả thật cũng không có nhiều đại tác dụng.
    Cũng chính là bởi vì như thế, Hứa Tử Yên mới đưa này đó đan yêu khí đô đánh nhập đệ nhị tầng, Hứa Tử Yên bây giờ tuy rằng là địa tôn sơ kỳ, này đó đan yêu khí đối với nàng thực là không có cái gì tác dụng. Không như cấp Thái Hư tông xây dựng nhất cái bí cảnh giới.
    Như thế, Thái Hư tông nhất cái về sau bị chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục tu sĩ hâm mộ bí cảnh giới liền như vậy mới sinh.
    Thái Hư tông nhất cái đại tông môn khung đã hoàn toàn hình thành, cũng là nói Thái Hư tông tại kiến thiết phương diện đã hoàn toàn đầy đủ đại tông môn thực lực, chỉ là tại nhân này nhất khối liền muốn kém đến quá nhiều. Không chỉ là tu sĩ số lượng kém đến quá nhiều, chính là tu sĩ thực lực cũng kém đến quá nhiều.
    Bây giờ Thái Hư tông hơn bốn nghìn tu sĩ tuyệt đại bộ phận đô là đệ tử thân phận, hơn nữa cũng đều là tiên quân một chút tu vi. Có như vậy phi thường phi thường thiếu nhất bộ phận tiên vương. Tiên hoàng hòa tiên đế, cũng đều là Hứa gia, Sa Thiên Lý, Bồ Tùng Hạc. Thiết Trọng, Trịnh Hồng Trận, Viêm Phi hòa Khuông Á Long bọn hắn mang đến tộc nhân.
    Về phần nhân tôn kỳ tu sĩ liền càng thiếu, còn không vượt qua mười, này cũng đều na chút nguyên vốn là tiên đế kỳ tu sĩ tối gần vừa mới đột phá, cũng là nói không đến mười nhân đô là nhân tôn sơ kỳ, liên nhân tôn lúc đầu đỉnh núi đô không có.
    Địa tôn kỳ tu sĩ chính là na bốn mươi sáu địa tôn lúc đầu, đồng dạng liên nhất địa tôn lúc đầu đỉnh núi đô không có, này đương nhiên không có tính Hứa Tử Yên. Về phần thiên tôn kỳ liền chỉ có huyễn ma như vậy nhất cái thiên tôn lúc đầu. Này loại thực lực quả thật cự ly đại tông môn thực lực quá xa. Nói câu không dễ nghe lời nói, liên cửu đại tông môn Huyền môn bách phong trung nhất cái ngọn núi thực lực đô không như.
    Muốn cơ sở thực lực không có cơ sở thực lực. Muốn đỉnh núi thực lực không có trấn thủ tông môn đỉnh núi thực lực, vẫn thật sự là nhất cái tam lưu cỡ trung tông môn hình dạng. Bất quá thuộc về tam lưu cỡ trung tông môn đứng đầu tồn tại.
    Nhưng là, liền tại Thái Hư tông đại chu thiên kiếm trận sinh thành, đem vạn ngọn núi bao phủ tại nội vài ngày sau đó thời gian lý, cũng dẫn tới nam phương đại lục nhân tộc hòa yêu tộc hai giới chấn động.
    Nam phương đại lục khắp nơi thế lực trong lòng đô rõ ràng Thái Hư tông này là quyết tâm tại Hô Tiếu dãy núi phát triển lớn mạnh. Đồng dạng cũng có nghĩa là Thái Hư tông tại nam phương cắm rễ xuống cơ, đến này tầng, tại muốn thầm kín thu thập Thái Hư tông đã không thể, trừ phi chỉnh cái nam phương thế lực liên hợp lại, công khai tấn công Thái Hư tông.
    Nhưng phải...
    Này rất minh hiển là nhất cái không dựa vào tưởng pháp. Bởi vì bọn hắn cũng đô vừa mới nghe nói, yêu tộc công kích Thái Hư tông, tối hậu thập trường định thắng phụ. Yêu tộc hòa Thái Hư tông song phương các tự phái ra thập địa tôn kỳ trở lên tu vi tu sĩ đối chiến.
    Tối hậu...
    Yêu tộc thua...
    Này nhượng nam phương khắp nơi tu sĩ trong lòng lẫm liệt, cái gì thời điểm Thái Hư tông như vậy cường hãn? Có địa tôn kỳ đại tu sĩ?
    Hơn nữa nghe nói đây là yêu tộc không cách nào công phá Thái Hư tông hộ tông đại trận tình huống hạ, không thể không tiếp thu kết quả, yêu tộc đô công không phá được Thái Hư tông hộ tông đại trận, chẳng lẽ nam phương nhân tộc liền có khả năng công phá?
    Cho nên liền xem như nam phương tu sĩ quyết định liên hợp công khai tấn công Thái Hư tông, cũng không có na cái năng lực. Bọn hắn có khả năng làm chính là tiếp theo phong tỏa Thái Hư tông. Hoàn toàn đem Thái Hư tông tại nam phương đại lục cô lập, hơn nữa bọn hắn tin chắc nhất cái bị cô lập tông môn, liền xem như bắt đầu thanh thế oanh vang ầm ầm, tối hậu cũng tuyệt đối là nhất cái ảm đạm kết thúc kết cục.
    Yêu tộc cũng bị chấn động, bọn hắn vừa mới thu được phái ra đại quân thất bại mà hồi tin tức. Ngay sau đó liền thu được Thái Hư tông khuếch đại tông môn lãnh địa tin tức. Này nhượng yêu tộc cực kỳ phẫn nộ, Thái Hư tông này rất minh hiển chính là coi thường yêu tộc, là hạ quyết tâm chiếm cứ Hô Tiếu dãy núi.
    Nhưng là Thái Hư tông quật khởi được quá mức đột nhiên, hơn nữa là như thế cường ngạnh, cường ngạnh không trọng yếu, có chút đần độn cũng rất cường ngạnh, nhưng lại không có cường ngạnh bản sự. Nhưng là Thái Hư tông bất đồng, liên Thái Hư tông tông chủ Hứa Tử Yên đô không có xuất thủ, liền đem yêu tộc đại quân đuổi trở về, điều này cũng làm cho yêu tộc biến được cẩn thận lên, bọn hắn cũng tại hoài nghi này phải hay không là nhân tộc âm mưu, yêu tộc cũng không phải đần độn, nếu như thực là nhân tộc âm mưu, bọn hắn liền không có khả năng lờ mà lờ mờ địa hành động, muốn làm hảo hòa nhân tộc đại chiến chuẩn bị. Cho nên bọn hắn phái ra các lộ yêu tu tiến vào nhân tộc lãnh địa điều tra Thái Hư tông, thậm chí đô phái đến phía Đông hòa bắc bộ đại lục đi điều tra.
    Nhưng là này song phương khẩn trương cùng Hô Tiếu dãy núi nội tu sĩ không quan hệ, bọn hắn có được chỉ có hưng phấn, chỉ có Thái Hư tông càng cường đại, bọn hắn này đó dựa vào Thái Hư tông tu sĩ mới hội càng thêm an toàn. Cho nên, mấy ngày nay tới nay, Hô Tiếu dãy núi nội tu sĩ rất có một phen khắp chốn mừng vui hương vị.
    Hứa Tử Yên lúc này tại làm cái gì?
    Nàng muốn làm sự tình rất nhiều, đầu tiên đem Trận Nhất, Khí Nhất, Đan Nhất hòa Phù Nhất từ trong Tử Yên không gian vẫy gọi đi ra, nhượng bọn hắn bắt đầu ngồi bàn thờ giảng đạo, truyền thụ Thái Hư tông đan phù khí trận tứ đường đan phù khí trận thuật.
    Tự nhiên này tứ người bị Hứa Tử Yên lệnh cưỡng chế không cho phép lộ ra bọn hắn lai lịch, này tứ người một đường diện, người khác không nhận thức bọn hắn, nhưng là Hứa gia rất nhiều nhân nhận thức a. Đặc biệt là bây giờ tứ đường đường chủ bọn hắn, lúc trước bọn hắn chính là đi theo này tứ người tu tập quá. Cho nên nhất xem thấy Khí Nhất đẳng tứ người, liền kích động tiến lên bái kiến.
    Khí Nhất tứ người gặp cho tới bây giờ bọn hắn đã trưởng thành đến như thế trình độ, cũng lão hoài đại an ủi. Mà Hứa gia đệ tử cũng cực lực tô lên Khí Nhất tứ năng lực cá nhân, tái mang Khí Nhất đẳng tứ người bắt đầu giảng đạo hậu, càng là toàn trường lặng ngắt như tờ, rất khoái mỗi tu sĩ đô say mê tại đạo pháp trung.
    Hứa Tử Yên vọng tứ người ở chỗ ấy giảng đạo cảnh tượng, quyết định mỗi cách ngũ niên, liền nhượng tứ nhân đi ra giảng đạo một lần, mỗi lần kéo dài nhất tháng.
    Phản hồi Thái Hư phong, Hứa Tử Yên liền đem ba mươi cái kim cương ngọc hình nộm thủ đi ra, này ba mươi kim cương ngọc hình nộm đối với bây giờ Thái Hư tông thập phân trọng yếu, nếu như có khả năng một lần nữa chữa trị bọn hắn, không thể nghi ngờ hội nhượng Thái Hư tông thực lực tăng nhiều.
    Đem na cây phù bút cầm trong tay kêu:”Phù thần! Phù thần!”
    Phù bút nhộn nhạo một chút, sau đó liền tại Hứa Tử Yên chấn kinh trong ánh mắt từ phù bút nội xuất hiện nhất cái điểm sáng, sau đó na cái điểm sáng trong không trung khuếch đại, tối hậu hóa làm nhất vị lão giả hình dạng, hơn nữa phi thường ngưng thực, giống như chân nhân bình thường, liền xem như Hứa Tử Yên, nếu như không mở ra côn bằng mắt, cũng nhìn không ra này không phải nhất cái chân nhân.
    “Ngươi... Thành công?” Hứa Tử Yên chấn kinh nói.
    “Này tính cái gì thành công?” Phù thần bĩu môi nói:”Bây giờ ta ngưng tụ thân thể bất quá mới là tiên quân tu vi, chỉ cần cấp ta thời gian, ta tuyệt đối có thể ngưng tụ ra thiên tôn kỳ thân thể.”
    “Thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi?” Hứa Tử Yên thích thú hỏi han, nếu như phù thần thực có khả năng ngưng tụ ra thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi thân thể, như vậy Thái Hư tông cũng tính làm có nhất cái trấn thủ người.
    Tuy rằng... Hắn không có khả năng tính làm chân chính nhân...
    Phù thần khóe miệng lại gục xuống, cười khổ nói:”Này thế nào khả năng? Tối đa cũng thiên tôn trung kỳ!”
    “Na... Cũng không sai...”
    “Tử Yên, ngươi tìm ta đi ra hà sự? Nếu như không có khác sự tình, ta muốn trở về luyện hóa phù yêu!”
    “Gấp làm gì?” Hứa Tử Yên dùng ngón tay chỉ na ba mươi cái kim cương ngọc hình nộm nói:”Ngươi có khả năng chữa trị chúng nó đi?”
    “Như thế không có cái gì vấn đề.” Phù thần tùy tùy tiện tiện nói:”Ngươi dùng bạch cốt dây mây nước ép đem hư hao xử nhuyễn hóa, ta một lần nữa khắc họa phù trận chính là.”
    “Chính là...” Hứa Tử Yên gãi gãi đầu nói:”Phá giải kim cương ngọc phương pháp đô nhượng ta tiết lộ ra đi, liền tính chữa trị chúng nó cũng hội bị dễ dàng phá đi, có hay không càng hảo biện pháp?”
    “Càng hảo biện pháp?” Phù thần nhíu mày suy tư một hồi, liền lắc đầu nói:”Không có! Trừ phi ngươi có biện pháp ngăn cản bạch cốt dây mây nước ép nhuyễn hóa kim cương ngọc.”
    “Đúng vậy!” Hứa Tử Yên song chưởng đánh nhau, cao hứng hô:”Ta thế nào liền không có nghĩ đến? Quang cố hướng thay đổi phù trận phương diện nghĩ.”
    “Ngươi có biện pháp ngăn cản bạch cốt dây mây nước ép nhuyễn hóa kim cương ngọc?” Lúc này tới phiên phù thần giật mình.
    Hứa Tử Yên bĩu môi nói:”Đây chính là tiểu sự, ngươi đừng quên ta vẫn là nhất tiên thiên tiên đan sư.”
    “Nga, na đô có cái gì biện pháp?” Phù thần nhất nghe cũng tới hưng trí.
    “Biện pháp có rất nhiều!” Hứa Tử Yên trụ cằm cằm suy tư nói:”Có khả năng ngăn cản bạch cốt dây mây nước ép tối thiểu nhất có một trăm mười nhị loại phương pháp, bất quá đô không có khả năng kéo dài thời gian rất lâu. Ta cần thí nghiệm một chút.”
    Nói làm liền làm, Hứa Tử Yên lập tức lấy ra các loại tài liệu, bắt đầu nhất cái cái thí nghiệm, hơn nữa ký lục mỗi chủng tài liệu ngăn cản bạch cốt dây mây nước ép thời gian.
    Hứa Tử Yên dùng mười ngày thời gian, đuổi nhất thí nghiệm, này một trăm mười nhị chủng tài liệu nước ép ngăn cản bạch cốt dây mây nước ép hướng kim cương ngọc nội thẩm thấu thời gian, tối ngắn chỉ có nửa hơi thời gian, tối bộ dạng cũng chỉ có thất thiên thời gian. Có khả năng đạt tới thất ngày thời gian là một loại kêu làm ánh huỳnh quang thảo thảo dược nước ép.
    Cầu hồng phấn phiếu! Phiếu!
    Nếu như ngài cảm thấy võng không sai liền nhiều hơn phân hưởng bản trạm cám ơn các vị độc giả ủng hộ
    ,!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi hai chương Tử Yên...
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ ginger đồng học (200), mableip đồng học (100), thủy vân đụng vào nhau đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên ngẩng đầu nhìn phía trước thân na ba mươi cái kim cương ngọc hình nộm, đầu óc trung bỗng nhiên mới sinh nhất ý nghĩ, này kim cương ngọc hình nộm sợ rằng tại lúc trước Đan Phù tông cũng phải mỗi cách thất thiên vẽ loạn một lần ánh huỳnh quang thảo dịch dịch đi? Chẳng qua tại chính mình thu này đó hình nộm thời điểm, ánh huỳnh quang thảo dịch dịch đã sớm bốc hơi sạch sẽ.
    Bất quản thế nào nói, này là có giải quyết biện pháp. Hứa Tử Yên liền hưng phấn hòa phù thần công tác lên, nàng phụ trách dùng bạch cốt dây mây nước ép nhuyễn hóa kim cương ngọc, phù thần phụ trách chữa trị hình nộm. Chỉ là ba mươi cái kim cương ngọc hình nộm, lại là phù thần tự mình xuất thủ, chỉ là dùng không đến nhất thiên thời gian, liền đem ba mươi cái kim cương ngọc hình nộm chữa trị.
    Hậu phù thần lại trở lại phù bút nội, Hứa Tử Yên lần này thu phù bút tiến nhẫn chứa đồ, na phù thần lại không có chút không nguyện ý, hắn này cái thời điểm chính cần an tĩnh luyện hóa phù yêu, lại là khó được không có ồn ào.
    Hứa Tử Yên lại đem ba mươi cái kim cương ngọc hình nộm thu vào, sau đó lan tràn thần thức ra đi, xem thấy Khí Nhất tứ người còn ở chỗ ấy giảng đạo, dù sao là chuẩn bị nhượng bọn hắn giảng đạo nhất tháng, Hứa Tử Yên cũng không có đi quấy rầy bọn hắn, ngồi ở trên Thái Hư phong đại điện nội, Hứa Tử Yên trụ cằm cằm suy nghĩ kế hoạch tiếp theo, lại trong lúc bất tri bất giác phân tâm.
    “Như vậy lâu, Sơn Hồn thế nào vẫn chưa trở lại?”
    Thương Mang đại lục.
    Yến Sơn Hồn phái hồi tại Liên Hoa phong ngoài Hứa gia tộc địa.
    Lúc này Hứa gia đã là trên Thương Mang đại lục xứng đáng cái tên đệ nhất gia tộc, lúc này Yến Sơn Hồn đã tang thương rất nhiều, nhất thân tu vi đã ngã xuống đến nhân tiên lúc đầu, chỉ thiếu chút nữa liền ngã xuống đến Đại Thừa kỳ. Này cái thời điểm nếu như hắn hòa Hứa Tử Yên đứng chung một chỗ, tuyệt đối muốn so Hứa Tử Yên có vẻ lớn hơn rất nhiều.
    Lúc này Yến Sơn Hồn tại cự ly Hứa gia tộc địa cây số ở ngoài bồi hồi, hắn mạc danh kỳ diệu có một loại gần hương tình khiếp cảm giác, chỉ cảm thấy trong này đối hắn tựa hồ rất trọng yếu, ngẩng đầu nhìn xem thiên, trong lòng đột nhiên dâng lên nhất ti uể oải.
    Bất quản ta phải hay không là biết thực nghĩ. Ta cũng trở về không được. Bây giờ chỉ có nhân tiên kỳ tu vi, lại ra sao trở lại Thượng Nguyên đại lục?
    Tại phía sau của hắn cùng Hồ Mị Nhi, nàng nhìn phía Yến Sơn Hồn bóng lưng, trong ánh mắt thoáng hiện do dự. Một hồi là hoảng hốt, một hồi lại là tham lam...
    Nàng hiện tại thập phân nghĩ cắn nuốt Yến Sơn Hồn, ra sao đem Yến Sơn Hồn thân thể luyện hóa, nàng có một loại cảm giác, nếu như chính mình thực có khả năng luyện hóa Yến Sơn Hồn, liền rất khả năng đột phá gông cùm xiềng xích, đạt tới truyền thuyết trung thánh cấp.
    Nhưng là nàng lại thập phần sợ hãi, nàng hoảng hốt tới tự lưỡng cái phương diện, nhất phương diện thực có khả năng luyện hóa Yến Sơn Hồn sao? Na sợ hắn tu vi đã ngã xuống đến nhân tiên kỳ. Khác nhất cái hoảng hốt tới tự yêu chủ, nếu như yêu chủ biết nàng luyện hóa Yến Sơn Hồn. Hội buông tha nàng sao?
    Trong lòng nàng thập phần rõ ràng, na sợ chính mình thành công luyện hóa Yến Sơn Hồn, ở trong khoảng thời gian ngắn cũng không phải yêu chủ đối thủ, yêu chủ liền có thể bắt lấy nàng, cắn nuốt nàng luyện hóa.
    “Ngươi... Thôi...” Yến Sơn Hồn quay đầu nhìn một cái Hồ Mị Nhi. Muốn nói cái gì, rồi lại không biết ra sao mở miệng, cuối cùng lại quay qua đầu đi.
    Này mấy niên, Hồ Mị Nhi vẫn bồi hắn, nhượng hắn na khỏa mê mang tâm đối Hồ Mị Nhi có một vài hảo cảm. Nhưng là cũng chỉ là hảo cảm hòa cảm kích.
    Hồ Mị Nhi vội vàng vọng Yến Sơn Hồn nói khẽ:”Ngươi có cái gì tâm sự?”
    “Ta... Ta muốn đi Liên Hoa phong đi nhìn xem.”
    Hồ Mị Nhi xem Yến Sơn Hồn xoắn xuýt thần sắc, còn đạo là Yến Sơn Hồn sợ hãi gặp được cái gì tình huống, tu vi lần nữa ngã xuống. Này chính là nàng chờ đợi sự tình, liền ôn nhu nói:
    “Na liền đi nhìn xem thôi!”
    Yến Sơn Hồn quay đầu đi nhìn hắn một cái, lại quay đầu nhìn phía nơi xa Liên Hoa phong, u u nói:
    “Ta... Sợ hãi...”
    Trong lòng Hồ Mị Nhi cũng không do thở dài một tiếng, nhất cái thánh cấp đại tu sĩ thế nhưng cũng hiểu ý sinh sợ hãi.
    “Ta không biết ngươi này mấy niên tại tìm kiếm cái gì, nhưng là na đối ngươi nhất định thập phân trọng yếu.” Hồ Mị Nhi lên tiếng nói.
    Yến Sơn Hồn kinh hoàng một hồi nói:”Là rất trọng yếu!”
    “Na liền đi nhìn xem đi!”
    “Đi nhìn xem?” Yến Sơn Hồn lần nữa đưa mắt hướng Liên Hoa phong. Nửa ngày, quay đầu hướng Hồ Mị Nhi nói:”Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta đi nhìn xem.”
    “Hảo!” Hồ Mị Nhi lên tiếng đáp.
    Trong lòng Yến Sơn Hồn có quyết định, liền không tái do dự, tay áo vung lên. Thân hình liền biến mất không gặp. Tuy rằng hắn tu vi lúc này đã ngã xuống đến nhân tiên lúc đầu, nhưng lại cũng so Thương Mang đại lục này nhất giới tu vi cao hơn nhất cái đẳng cấp, nhất cái bọn hắn không có khả năng lý giải đẳng cấp.
    Cho nên, Yến Sơn Hồn muốn không bị nhân thấy, còn thật sự không có nhân có khả năng thấy hắn.
    Đãi Yến Sơn Hồn biến mất hậu, trên mặt Hồ Mị Nhi mới lộ ra nhất tia cười lạnh, thân hình ở trên mặt đất đột ngột biến mất, đi theo ở sau lưng Yến Sơn Hồn, lấy Yến Sơn Hồn bây giờ tu vi, căn bản liền phát hiện không được nàng theo dõi.
    Yến Sơn Hồn thân hình rất dễ dàng xuyên qua Hứa gia tộc địa đại trận, xuất hiện ở trên Liên Hoa phong. Sau đó hắn thân hình liền xuất hiện ở trong một căn mật thất, nơi đó chính là lúc trước Liên Hoa phong địa khí tiết lộ xử, cũng chính là thai nghén Yến Sơn Hồn địa phương.
    Yến Sơn Hồn ẩn nấp thân hình đứng ở trong mật thất, ánh mắt lạc ở trên thân một cô gái, na cô gái lại chính là Hứa Thanh Tuyết. Lúc này Hứa Thanh Tuyết đã là đại thừa hậu kỳ tu vi đỉnh cao, đang ngồi ở trong mật thất tu luyện.
    Ở trong mật thất khác nhất góc lý, Hồ Mị Nhi cũng ẩn nấp thân hình vọng Hứa Thanh Tuyết.
    Yến Sơn Hồn đem ánh mắt từ trên thân Hứa Thanh Tuyết chuyển qua dưới thân thể nàng, nơi đó có một loại cực kỳ quen thuộc cảm giác, hòa hắn thân thể sinh ra một loại hô ứng.
    Yến Sơn Hồn dời bước đi đến trước người của Hứa Thanh Tuyết, khoanh chân ngồi xuống, nhắm hai mắt lại.
    Nền đất liên tiếp thổ lực tiến vào đến trong cơ thể của Yến Sơn Hồn, Yến Sơn Hồn không lưu ý này đó thổ lực, hắn lưu ý là tựa hồ nhượng hắn có một vài ký ức, một loại thập phân thân thiết ký ức, nhưng là này đó ký ức lại thập phân mơ hồ, xem không thanh, cũng nghe không thanh.
    “Phốc...”
    Yến Sơn Hồn nhất ngụm máu tươi phun ra đi ra, phun đối diện Hứa Thanh Tuyết vẻ mặt, nhượng trong lòng Hứa Thanh Tuyết cả kinh, mở to mắt ra. Này mở mắt con ngươi, trong lòng cũng càng kinh.
    Lúc này Yến Sơn Hồn tinh thần thất thủ, liền hiển lộ ra chính mình thân hình. Hứa Thanh Tuyết tự nhiên là gặp quá Yến Sơn Hồn, đột nhiên xem thấy Yến Sơn Hồn xuất hiện tại trước mặt mình, hơn nữa phun chính mình mặt máu, nàng ra sao không giật mình? Đã tu luyện được sóng nước chẳng xao Hứa Thanh Tuyết cũng không do lắp ba lắp bắp mà nói:
    “Yến... Sơn... Hồn!”
    “Ngươi... Nhận thức ta?” Yến Sơn Hồn thần sắc rất là phức tạp, có chút hi vọng, lại có hoảng hốt. Nhất thân tu vi đã hạ xuống đến Đại Thừa kỳ.
    Hứa Thanh Tuyết thần sắc sửng sốt nói:”Yến Sơn Hồn, ngươi không... Không nhận thức ta?”
    Trên mặt Yến Sơn Hồn lộ ra nhất ti cay đắng. Lúc này trong lòng hắn đã minh bạch, chính mình cùng trong này nhất định có rất thâm quan hệ, nếu không sẽ không nhất cái tiểu tiểu Đại Thừa kỳ cũng hội nhận ra chính mình.
    “Ta... Mất trí nhớ.”
    “Mất trí nhớ?” Trên mặt Hứa Thanh Tuyết hiện ra vẻ hoảng sợ.
    “Ngươi có khả năng trấn quan vu ta sự tình nói cho ta nghe nghe sao?” Lúc này trong mắt Yến Sơn Hồn đã không có hoảng hốt, có chỉ là hi vọng.
    “Ngươi... Liên Tử Yên thư thư cũng không nhớ kỹ?”
    “Tử Yên...” Trong ánh mắt của Yến Sơn Hồn hiện ra mê mang. Chỉ cảm thấy trong lòng rất đau, đột nhiên lại phun ra nhất ngụm máu tươi, nhất thân tu vi ngã xuống đến phân thần kỳ.
    “Ngươi nghĩ tới?” Hứa Thanh Tuyết nhãn tình sáng lên.
    “Không có...” Trong miệng của Yến Sơn Hồn còn tại chảy ra ngoài máu tươi, tu vi hạ xuống đến hóa thần kỳ. Nâng tay lau một cái máu tươi bên mép, lộ ra nhất cái miễn cưỡng tươi cười nói:
    “Ngươi vẫn là nói cho ta nghe nghe đi!”
    “Chính là... Ngươi thương thế...” Hứa Thanh Tuyết lo lắng vọng Yến Sơn Hồn.
    “Không sự!” Yến Sơn Hồn lộ vẻ sầu thảm nhất cười.
    “Hảo đi!” Hứa Thanh Tuyết thần sắc do dự một chút, tối hậu vẫn là mở miệng nói:”Ta biết cũng không phải rất nhiều...”
    Hứa Thanh Tuyết đối với Yến Sơn Hồn hòa trước Hứa Tử Yên phát sinh sự tình biết được còn thực là không nhiều, chỉ là biết lưỡng người là người yêu quan hệ. Cho nên cũng không có phí nhiều ít thời gian, chỉ là khoảng chừng nhất khắc chung thời gian liền giảng thuật hoàn tất, Yến Sơn Hồn lúc này đã không phún huyết, chỉ là miệng mũi chính giữa máu tươi cũng vẫn tại lưu. Trên người tu vi đã ngã xuống đến Nguyên Anh kỳ, mắt xem liền muốn ngã xuống đến kết đan kỳ.
    “Ta biết chỉ có như vậy nhiều, ngươi chính là nghĩ đến cái gì?” Hứa Thanh Tuyết quan tâm hỏi han.
    Yến Sơn Hồn thống khổ lắc đầu nói:”Không có, chỉ phải... Cảm giác ta hòa Tử Yên rất quen thuộc, có lẽ chính như ngươi đã nói. Chúng ta lưỡng cái là đạo lữ!”
    “Na... Tử Yên thư thư hiện tại như thế nào?”
    “Ta... Không biết...” Yến Sơn Hồn chậm rãi từ trên mặt đất đứng lên, chậm thanh nói:”Ta muốn đi!”
    “Ngươi... Muốn đi na? Ngươi thân thể...”
    “Ta thân thể... A a...” Yến Sơn Hồn lộ vẻ sầu thảm mà cười:”Không sự, ta muốn nhất người yên lặng một chút!”
    “Yến Sơn Hồn...”
    Hứa Thanh Tuyết xem thấy Yến Sơn Hồn tinh thần không chăm chú hình dạng, không do quan tâm hô.
    “Không muốn quản ta!”
    Yến Sơn Hồn dứt lời, liền đi ra ngoài, lúc này hắn cũng không cố hiển lộ hành tích, thân hình lảo đảo lắc lắc đi ra ngoài. Hứa Thanh Tuyết ra sao chịu nhượng như thế trạng thái Yến Sơn Hồn nhất người ở bên ngoài hỏng hoảng. Vọng Yến Sơn Hồn bóng lưng, thở dài một tiếng, cất bước cùng tại phía sau Yến Sơn Hồn.
    Hứa gia đệ tử xem thấy nhất nam tử đột nhiên từ tộc trưởng bế quan mật thất trung đi ra, hơn nữa ngực đô là máu tươi, trong lòng chính là cả kinh, vừa mới muốn mở miệng quát hỏi. Lại xem thấy tộc trưởng cũng từ trong mật thất đi ra, cùng tại sau lưng nam tử kia, hai trong tròng mắt còn không chút che giấu lộ xuất quan thiết sắc, vội vàng ngậm chặt miệng, ngoan ngoãn đứng tại một bên.
    Yến Sơn Hồn đi ra Hứa gia hộ tông đại trận. Chẳng có mục đích lưu lạc, Hứa Thanh Tuyết cùng tại phía sau của hắn, cau mày, nàng không chỉ là tại quan tâm Yến Sơn Hồn, cũng tại quan tâm Hứa Tử Yên, không biết phải hay không là Yến Sơn Hồn hòa Tử Yên thư thư xảy ra chuyện gì?
    Yến Sơn Hồn này nhất đi liền không biết đi nhiều ít thiên, thể nội na nhất phiến mênh mông đã dần dần nhấn chìm ngũ hòn đảo lớn, nhất thân tu vi đã ngã xuống đến luyện khí kỳ.
    “Phốc...”
    Yến Sơn Hồn ngửa đầu phun ra nhất ngụm máu tươi, nhất thân tu vi rốt cuộc rớt phá tiên thiên, biến thành hậu thiên. Hai mắt nhất khép, té ngửa ra sau, trước khi hôn mê na nhất khắc, mấy ngày nay vẫn quanh quẩn tại trong lòng hắn hai chữ thốt ra:
    “Tử Yên...”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi ba chương truy kích
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Sơn Hồn!”
    Thượng Nguyên đại lục.
    Thái Hư tông nội Thái Hư phong thượng, Hứa Tử Yên tâm đột nhiên đau xót, khóe miệng chảy ra nhất tia máu tươi, bỗng nhiên từ trên mặt đất đứng lên, thân hình nhất lược liền đứng tại Thái Hư phong chóp núi, mờ mịt nhìn quanh.
    Nàng vừa rồi phân minh cảm giác chính mình nghe Yến Sơn Hồn tại kêu gọi chính mình, na tiếng kêu trung sung mãn mê mang, bất lực, thống khổ, bi thương...
    “Sơn Hồn, ngươi ở nơi nào? Ngươi chính là ra sự?” Hứa Tử Yên kiểm sắc biến được tái nhợt.
    “Phốc...”
    Hứa Tử Yên phun ra nhất ngụm máu tươi, trong lòng đau đớn càng thêm mãnh liệt lên, trên mặt Hứa Tử Yên tuyển ra cấp bách sắc, tùy ý này loại đau đớn ở trong linh hồn lan tràn, chi tiết cảm ứng linh hồn trung đau đớn, lông mày nhíu chặt lại, linh hồn trung na loại đau đớn càng già càng mãnh liệt, tại này chủng đau triệt nội trong lòng nhất ti cảm ứng rốt cuộc dùng tới trong lòng.
    “Không tại Thượng Nguyên đại lục!”
    Hứa Tử Yên thần sắc biến đổi:”Ma chủ!”
    Hứa Tử Yên nhớ được rõ ràng lúc trước Yến Sơn Hồn ly khai nàng thời điểm, là đi tìm ma chủ. Chẳng lẽ là ma chủ hại hắn?
    Hứa Tử Yên ánh mắt biến đến lo lắng, không chút nghĩ ngợi gọi ra Tiểu Mộc Mộc nói:”Tiểu Mộc Mộc, mang ta đi Trung Nguyên Tinh Hệ.”
    “Khoái đến ta...”
    Tiểu Mộc Mộc lời còn chưa nói hết, Hứa Tử Yên thân hình liền hóa làm một luồng sáng lấp lánh,”Vèo” một tiếng bay vào trong miệng Tiểu Mộc Mộc.
    “Nga...”
    Tiểu Mộc Mộc thần sắc đờ đẫn một chút, sau đó liền hướng không gian nhất đầu va vào quá khứ.
    Trung Nguyên Tinh Hệ.
    Tinh Hải.
    Không gian nhất trận nhộn nhạo, Tiểu Mộc Mộc thân hình từ không trung xuất hiện,”Phốc” một tiếng đem Hứa Tử Yên phun ra. Hứa Tử Yên hư lập trong không trung, ánh mắt nhìn phía hắc sắc không gian, thần sắc chính là biến đổi, nàng cảm giác đến na đau đớn cũng không tới tự hắc sắc không gian.
    Thương Mang đại lục.
    Yến Sơn Hồn thân hình trọng trọng địa ngã sấp xuống ở trên mặt đất, hôn mê quá khứ, hơn nữa khí tức tại suy nhược chính giữa, có triệt để tử vong xu thế.
    Hứa Tử Yên nhắm hai mắt lại. Tùy ý linh hồn trung đau đớn lan tràn, miệng mũi chính giữa lưu ra máu tươi, nàng cảm giác linh hồn trung đau đớn càng thêm mãnh liệt lên.
    Mấy hơi hậu, Hứa Tử Yên mở to lạ lùng nhãn tình,
    “Không tại Trung Nguyên Tinh Hệ?”
    “Tiểu Mộc Mộc. Đi Hạ Nguyên Tinh Hệ.”
    Hạ Nguyên Tinh Hệ.
    Hứa Tử Yên đứng ở trên Phi Thăng tinh, nhắm hai mắt lại cảm ứng minh minh chi trung thiên đạo, nàng bây giờ nguyên thần lực đã đạt tới thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, đối với rất nhiều đẩy diễn đã biến được thập phân mẫn cảm, đặc biệt là này chủng thực cốt đau đớn mang đến cảm giác càng nhạy cảm, thân hình nhất xuất hiện tại Hạ Nguyên Tinh Hệ, liền lập tức cảm giác đến này loại đau đớn nguồn suối không tái Hạ Nguyên Tinh Hệ.
    “Sơn Hồn ở nơi nào?”
    Hứa Tử Yên lòng nóng như lửa đốt, không tại Hạ Nguyên Tinh Hệ, na liền nhất định tại phàm giới tiểu thế giới trung, nhưng là phàm giới tiểu thế giới hà chỉ ngàn vạn? Này nhượng nàng đi đâu tìm kiếm?
    “Thương Mang đại lục!”
    Hứa Tử Yên đột nhiên động lòng. Phàm giới tiểu thế giới chỉ có Thương Mang đại lục đối với Yến Sơn Hồn tới nói tối thân thiết, hắn phải tại Thương Mang đại lục đi?
    “Yến Sơn Hồn!”
    Hứa Thanh Tuyết ngồi xổm tại bên cạnh Yến Sơn Hồn, ấn một bàn tay tại trước ngực của Yến Sơn Hồn, thể nội nguyên lực hướng trong cơ thể của Yến Sơn Hồn đưa đi vào trong.
    Tại sau lưng của nàng, Hồ Mị Nhi thân hình không tiếng động hiển hiện đi ra. Ánh mắt phức tạp xem Yến Sơn Hồn, Yến Sơn Hồn chậm rãi mở to mắt ra, xem Hứa Thanh Tuyết nói khẽ:
    “Ta không sự...”
    “Ngươi hòa Tử Yên thư thư rốt cuộc phát sinh cái gì?”
    Hồ Mị Nhi na phức tạp nhãn thần biến được kiên định, trở thành thánh cấp dụ hoặc là bất kỳ nhất cái tu sĩ đô không cách nào cự tuyệt. Hơn nữa bây giờ Yến Sơn Hồn tu vi ngã xuống hậu thiên, là cắn nuốt hắn tối hảo thời cơ. Nàng miệng đột nhiên trương đại, hấp vào trong, Hứa Thanh Tuyết hòa Yến Sơn Hồn lưỡng người thân thể liền bị Hồ Mị Nhi hấp đến thể nội.
    Hồ Mị Nhi ngửa đầu nhìn lên không trung. Nàng hiện tại cần gấp nhất chỗ bí ẩn luyện hóa Yến Sơn Hồn, nàng hiện tại tối sợ hãi chính là bị yêu chủ tìm đến. Thu hồi ánh mắt tứ phía nhìn xung quanh một chút, trong lòng cảm giác này Thương Mang đại lục chính là nhất chỗ không tệ.
    “Bất quá... Yêu chủ có thể hay không biết Thương Mang đại lục chính là Yến Sơn Hồn sống lại nơi? Nếu như biết, ngược lại là nguy hiểm nơi.”
    Bất quá nàng cũng không gấp gáp, yêu chủ không thể hiện tại liền tới tìm nàng, mà lấy nàng tu vi tại Thương Mang đại lục chính là thần bình thường tồn tại. Cho nên nàng sách xing ở dưới một tàng cây gần đó ngồi trên chiếu. Nhận chân suy tư chính mình rốt cuộc muốn đi chỗ nào luyện hóa Yến Sơn Hồn?
    Thượng Nguyên đại lục là không thể đi, mà phàm giới tiểu thế giới cũng không thích hợp, trong này đô là linh khí, mà không phải tiên nguyên lực, đối với luyện hóa Yến Sơn Hồn không có chút trợ lý. Na chính mình là đi Trung Nguyên Tinh Hệ, vẫn là Hạ Nguyên Tinh Hệ?
    Nhất đạo sắc bén thần thức lan tràn tới đây, ngay sau đó nhất bóng dáng liền lạc tại vừa rồi Yến Sơn Hồn té xỉu địa phương. Người tới chính là Hứa Tử Yên, nàng đến Thương Mang đại lục hậu, lập tức liền cảm giác đến Yến Sơn Hồn liền ở chỗ này, nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi thần thức đã có khả năng trong nháy mắt bao phủ chỉnh cái Thương Mang đại lục.
    Hơn nữa phàm giới trói buộc lực đối với thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi thật sự mà nói là quá nhược. Tại Thượng Nguyên đại lục nguyên bản có khả năng kéo dài một thước thần thức, ở chỗ này có khả năng kéo dài tới cây số, này nhượng Hứa Tử Yên rất mau tìm đến Yến Sơn Hồn té xỉu địa phương, bởi vì trong này lưu lại Yến Sơn Hồn khí tức.
    Hứa Tử Yên giương mắt lên nhìn phía cự ly nàng ngũ mét tả hữu nhất ngọn cây hạ nữ tử, mà na cô gái cũng chính nhiều hứng thú vọng nàng:
    “Hứa Tử Yên?”
    Hứa Tử Yên thần sắc chính là sửng sốt, nàng cảm giác đến chính mình chưa từng có gặp quá trước mắt nữ tử, chẳng lẽ là trên Thương Mang đại lục quen biết cũ? Thế nào một chút ký ức cũng chưa?
    “Đạo hữu là?”
    Hồ Mị Nhi đột nhiên khởi trêu đùa tâm, Hứa Tử Yên đã truy đến nơi này, nàng liền sẽ không tái buông tha nàng. Trong lòng đã quyết định muốn đem Hứa Tử Yên cũng cắn nuốt, trong miệng liền trêu đùa nói:
    “Ta là Yến Sơn Hồn đạo lữ.”
    “Yến Sơn Hồn đạo lữ?” Hứa Tử Yên thần sắc biến đổi:”Sơn Hồn ở nơi nào?”
    “Này không có quan hệ với ngươi đi?” Hồ Mị Nhi hài hước nói:”Ngươi tại nghe ngóng ta đạo lữ, này nhượng ta rất không cao hứng.”
    Hứa Tử Yên thần thức tại trên thân Hồ Mị Nhi đảo qua, mày nhíu chặt hơn, đối phương thế nhưng là nhất cái kết đan kỳ tu sĩ, ở trên Thương Mang đại lục, nhất cái biết Hứa Tử Yên này cái danh tự kết đan kỳ tu sĩ dám tại trước mặt nàng như vậy nói chuyện sao?
    Hứa Tử Yên trong nháy mắt mở ra côn bằng mắt, phá tận hết thảy vô căn cứ, kiểm sắc chính là nhất trận tái nhợt, nàng thế nào cũng không có nghĩ đến tại Thương Mang đại lục này địa phương thế nhưng hội xuất hiện nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Nhưng phải...
    Theo sau nàng kiểm sắc liền biến được càng thêm trắng bệch, tại trong côn bằng mắt của nàng thế nhưng tại trong cơ thể của Hồ Mị Nhi thấy Yến Sơn Hồn.
    Còn có nhất người...
    Na phải... Hứa Thanh Tuyết...
    Trong lòng Hứa Tử Yên nộ cực, trong nháy mắt nàng liền minh bạch đối phương này là muốn luyện hóa Yến Sơn Hồn, chỉ là không biết vì cái gì Hứa Thanh Tuyết hội ở chỗ này, hơn nữa Yến Sơn Hồn vì cái gì hội trở lại Thương Mang đại lục, lại thế nào hội bị nhất cái thiên tôn cắn nuốt. Nhưng là bây giờ nhưng cũng không có thời gian đi nghĩ này đó, cứu ra Yến Sơn Hồn hòa Hứa Thanh Tuyết mới là lẽ phải.
    Hứa Tử Yên tố giơ tay lên, ba mươi cái kim cương ngọc hình nộm liền bị nàng phóng thích đi ra, từ trên trời dưới đất, bốn phương tám hướng công kích Hồ Mị Nhi ra đi.
    “Rầm rầm rầm...”
    Hồ Mị Nhi hoàn toàn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên thế nhưng dám dẫn đầu đối nàng xuất thủ, nhất địa tôn lúc đầu tu sĩ căn bản liền không có phóng tại trong mắt nàng, không chút khách khí nói, nàng duỗi ra nhất cái ngón tay nhỏ đô hội dễ dàng đem Hứa Tử Yên cấp nghiền chết. Cho nên hắn căn bản liền không có nghĩ quá Hứa Tử Yên hội động thủ với nàng, tại không kịp làm ra phòng ngự hạ, liền bị mấy cái kim cương ngọc hình nộm đánh trúng, nhượng nàng phun ra nhất ngụm máu tươi.
    Nàng không có đi qua Đan Phù tông di tích, tự nhiên không biết này đó hình nộm lợi hại, bị nhất địa tôn lúc đầu tu sĩ lộng chút hình nộm đánh cho bị thương, xấu hổ giận dữ thành nộ hạ, lạnh lùng quát nói:
    “Hứa Tử Yên, ngươi càn rỡ...”
    Nhưng là, lập tức nàng liền ngậm miệng lại, bởi vì nàng phát hiện chính mình thế nhưng thương không đến này đó hình nộm, chỉ có khả năng đem này đó hình nộm đánh bay. Ngược lại là này đó hình nộm đem nàng gắt gao vòng vây ở bên trong, nhượng nàng luống cuống tay chân.
    Mười mấy tức thời gian, liền nhượng trong lòng Hồ Mị Nhi minh bạch, nếu như chính mình tiếp theo ở chỗ này hòa này đó hình nộm dây dưa tiếp tục lời nói, liền hội rơi xuống ở chỗ này. Duỗi tay xé rách nhất vùng không gian, thân hình liền biến mất tung tích.
    Hứa Tử Yên tay trái vung lên thu hồi kim cương ngọc hình nộm, hữu giơ tay lên phóng thích ra Tiểu Mộc Mộc nói:
    “Tiểu Mộc Mộc, có khả năng tìm đến vừa rồi từ nơi này xé rách không gian tu sĩ sao?”
    “Không vấn đề!” Tiểu Mộc Mộc ánh mắt sáng chói nhìn chỗ không trung:”Nàng quỹ tích còn ở đây!”
    Hứa Tử Yên không nói tiếp tục lập tức tiến vào trong miệng Tiểu Mộc Mộc, Tiểu Mộc Mộc hướng không gian va chạm, liền biến mất tung tích.
    Hồ Mị Nhi từ trong không gian hiện xuất thân hình, nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng này cái tùy ý mà tới tiểu thế giới vọng đi, thần thức thấu xạ mà ra, nghĩ phải tìm nhất chỗ bí ẩn. Trong giây lát, nàng bỗng nhiên quay đầu, liền xem thấy tại trên đầu nàng không trung xuất hiện nhất cái khe hẹp, lập tức nhất đứa bé con từ bên trong nhảy đi ra.
    “Phốc...”
    Triều nàng phun một ngụm, liền xem thấy nhất luồng sáng lấp lánh bị na đứa bé con phun ra, Hồ Mị Nhi kiểm sắc chính là trầm xuống, cái gì đông tây thế nhưng dám đối nàng nhổ nước miếng?
    Na luồng sáng lấp lánh trung đột nhiên xung ra ba mươi cái mặc sắc điểm sáng, lao tới nàng, tại trong tầm nhìn của nàng cấp tốc phóng đại.
    Hồ Mị Nhi thần sắc đại biến, lúc này nàng xem đi ra, này ba mươi cái điểm sáng chính là Hứa Tử Yên na ba mươi hình nộm, duỗi tay nhất xé, phá vỡ không gian mà đi, Hứa Tử Yên thân hình dừng lại, phất tay đem ba mươi hình nộm thu vào, thân hình đảo xạ tiến trong miệng Tiểu Mộc Mộc, Tiểu Mộc Mộc hướng không trung va chạm, lập tức cũng biến mất tung tích.
    Hồ Mị Nhi nhất cái cái không gian xuyên qua, nàng lúc này trong lòng hận cực, nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ thế nhưng bị nhất địa tôn lúc đầu tu sĩ đuổi đến bốn phía chạy trốn, này nói ra đi ai hội tin tưởng?
    Nhất địa tôn lúc đầu tu sĩ không chỉ cận có ba mươi cái có khả năng chống lại thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ công kích hình nộm, còn có có khả năng xuyên qua không gian bảo vật, này còn có hay không thiên lý?
    Tại trong cơ thể của Hồ Mị Nhi, Hứa Thanh Tuyết khoanh chân mà ngồi, trong lòng ôm Yến Sơn Hồn. Nàng bây giờ biết chính mình là bị cái gì đông tây cắn nuốt, nhưng lại không biết na cái đông tây vì cái gì không luyện hóa chính mình?
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi ba chương hữu tình chết, vô tình sinh...
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học,ginger đồng học,mableip đồng học khen thưởng!
    Yến Sơn Hồn chậm rãi từ trong lòng Hứa Thanh Tuyết giãy dụa lên, khoanh chân ngồi ở trên mặt đất, ánh mắt phức tạp ngồi ở chỗ ấy. Hắn mất đi trước kia ký ức, nhưng là này mấy niên ký ức cũng thập phân rõ ràng, hắn nhớ được rõ ràng mấy năm gần đây Hồ Mị Nhi vẫn cùng tại bên cạnh hắn, đối hắn chiếu cố.
    Đương nhiên, hắn tuy rằng mất trí nhớ, nhưng là đối với chính mình thân thể lại thập phần rõ ràng. Tại bị cắn nuốt trong tích tắc đấy, hắn liền biết là bị Hồ Mị Nhi cắn nuốt. Này mấy niên hắn đối với Hồ Mị Nhi khí tức thật sự là quá quen thuộc, đồng thời cũng minh bạch Hồ Mị Nhi tâm tư.
    “Này là muốn luyện hóa ta sao? Mấy niên thời gian, mấy niên nhu tình chính là vi chờ đợi ngày này sao? A a...”
    Yến Sơn Hồn hai tròng mắt do phức tạp dần dần biến được băng lãnh, hờ hững ngâm nói:”Hữu tình chết, vô tình sinh...”
    “Oanh...”
    Trong cơ thể của Yến Sơn Hồn thế giới trung, na nhất phiến mênh mông đột nhiên quay cuồng lên, đã bị nhấn chìm ngũ hòn đảo lớn lần nữa từ trong biển rộng hiển lộ đi ra, hơn nữa càng lúc càng cao...
    Trên thân Yến Sơn Hồn khí tức tại không trụ kéo lên...
    Luyện khí kỳ... Trúc cơ kỳ... Kết đan kỳ... Nguyên Anh kỳ... Hóa thần kỳ... Phân thần kỳ... Đại Thừa kỳ...
    Mênh mông trung ngũ hòn đảo lớn bắt đầu tụ tập vào chính giữa, oanh vang ầm ầm kích thích vạn trương ba đào, nhưng lại không cách nào ngăn cản ngũ hòn đảo lớn hội tụ.
    Hứa Thanh Tuyết chấn kinh vọng trước mặt Yến Sơn Hồn, chỉ là này chỉ trong chốc lát, nàng đã xem không thấu Yến Sơn Hồn tu vi. Chỉ là cảm giác đến Yến Sơn Hồn khí tức vẫn như cũ tại bay nhanh tăng lên chính giữa.
    Nhân tiên kỳ... Địa tiên kỳ... Thiên tiên kỳ... La thiên thượng tiên... Đại La Kim Tiên... Cửu thiên huyền tiên...
    “Rầm rầm rầm...”
    Ngũ hòn đảo lớn tụ lại đến một chỗ, kín kẽ, giống như chưa từng có vỡ vụn quá, tụ lại thành nhất đỉnh núi khổng lồ.
    “Rống...”
    Na khổng lồ đỉnh núi mở ra nhất cái miệng, giống như nhất cái miệng khổng lồ, nhất đạo khủng bố hấp lực tỏa ra, bốn phía mênh mông bị hấp đến không trung. Hướng na cái miệng khổng lồ nội trút xuống mà đi.
    Trên thân Yến Sơn Hồn khí tức bạo tăng.
    Tiên quân kỳ... Tiên vương kỳ... Tiên đế kỳ...
    Giấy tráng phim mênh mông đô bị na ngọn núi mở ra miệng khổng lồ cắn nuốt, rốt cuộc không lưu một giọt thủy.
    Lúc này Hứa Thanh Tuyết thân thể đã quỳ rạp trên mặt đất, trên thân Yến Sơn Hồn phát ra khí thế lệnh nàng khó mà kháng cự.
    Nhân tôn kỳ... Địa tôn kỳ... Thiên tôn kỳ...
    Na khổng lồ đỉnh núi mở ra miệng khổng lồ đột nhiên khép mở vài cái, ầm ầm thanh âm vang vọng trong cơ thể của Yến Sơn Hồn không gian:
    “Hữu tình chết! Vô tình sinh!”
    “Oanh vang ầm ầm...”
    Na cái miệng khổng lồ khép lại. Từ bề ngoài xem chính là nhất tọa ngũ sắc ngọn núi, rốt cuộc tìm không được na hữu tình tuyền.
    “Oanh...”
    Yến Sơn Hồn đột nhiên đứng tại lên, trên người khí tức lệnh nhân hoảng hốt.
    Thánh cấp nhất cấp... Thánh cấp nhị cấp... Thánh cấp ba cấp... Thánh cấp tứ cấp... Thánh cấp ngũ cấp... Thánh cấp lục cấp... Thánh cấp thất cấp!
    Khí tức chợt tắt, Yến Sơn Hồn hai tròng mắt xuyên suốt băng lãnh quang mang, ánh mắt quét qua vừa mới bò lên Hứa Thanh Tuyết, thần sắc do dự một chút, cuối cùng tay trái một phen, phóng thích ra nhất cái quang cầu bao phủ Hứa Thanh Tuyết ở bên trong, tay phải cũng hướng trên không đột nhiên oanh kích ra đi.
    Hứa Tử Yên chính tại truy Hồ Mị Nhi, tại nhất cái cái không gian xuyên qua. Chính đương nàng từ trong khe hở không gian thái tới, lại thấy Hồ Mị Nhi thân thể đột nhiên bạo nát, ở trong một vùng sương mù máu xuất hiện lưỡng bóng dáng, chính là Yến Sơn Hồn hòa Hứa Thanh Tuyết.
    “Sơn Hồn!”
    “Tử Yên thư thư!”
    Hứa Tử Yên hòa Hứa Thanh Tuyết đồng thời mở miệng, nhưng là Yến Sơn Hồn lại không có mở miệng. Hắn ánh mắt từ trên xuống dưới đánh giá Hứa Tử Yên, cuối cùng trúc trắc mở miệng hỏi:
    “Ngươi chính là Hứa Tử Yên?”
    “Sơn Hồn?” Hứa Tử Yên mặt chính là nhất bạch:”Ngươi... Thế nào?”
    “Tử Yên thư thư!” Lúc này Hứa Thanh Tuyết đã đi đến bên cạnh Hứa Tử Yên:”Sơn Hồn... Hảo tượng mất trí nhớ.”
    “Mất trí nhớ?” Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh, thân hình liền bay tới Yến Sơn Hồn lược mà đi, nhưng là nhân ảnh nhất hoảng, Yến Sơn Hồn thân hình cũng bay lùi về phía sau, hòa Hứa Tử Yên kéo ra cự ly.
    “Sơn Hồn...” Hứa Tử Yên sắc mặt càng thêm tái nhợt.
    Yến Sơn Hồn nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt hiện ra do dự, Hứa Tử Yên dung mạo tại trong tầm nhìn của hắn một hồi biến được quen thuộc. Một hồi biến được xa lạ.
    Tại trong cơ thể của Yến Sơn Hồn không gian na khổng lồ ngũ sắc ngọn núi nội bộ, nhất đoàn hữu tình tuyền sôi trào lên, ngũ sắc ngọn núi bắt đầu ghế dựa lên, đỉnh núi tựa hồ muốn vỡ ra một khe hở...
    Hứa Tử Yên ký ức đột nhiên tại trong trí nhớ của hắn có nhất ti rõ ràng lên.
    Tại nhất căn tửu lâu môn khẩu, nhất cái toàn thân lầy lội nữ tử, thần sắc hốt hoảng nói:
    “Đói!”
    Này nhất ti ký ức nhượng Yến Sơn Hồn hai tròng mắt nhu hòa lên. Vọng đối diện Hứa Tử Yên thì thào kêu:
    “Tử Yên...”
    “Sơn Hồn, ngươi chân...”
    Hứa Tử Yên kinh hô đánh gãy Yến Sơn Hồn ký ức, Yến Sơn Hồn cúi đầu vọng đi, lại xem thấy chính mình cặp chân biến thành tảng đá, hơn nữa chính tại hướng chính mình hai chân lan tràn.
    “Thương...”
    Trong cơ thể của Yến Sơn Hồn không gian trung na khổng lồ đỉnh núi. Vừa mới có nhất kẽ hở thương nhiên khép lại, Yến Sơn Hồn ký ức cũng im bặt ngừng lại. Yến Sơn Hồn cặp chân dần dần khôi phục nguyên trạng, Yến Sơn Hồn ngẩng đầu lên, ánh mắt đã biến được băng lãnh.
    Vừa rồi na nhất ti ký ức khôi phục, nhượng hắn biết trước mắt này cái Hứa Tử Yên nhất định hòa chính mình có rằng rịt, nhưng là lúc này trong lòng lại dâng lên một loại khôi phục ký ức mâu thuẫn, lấy hắn thánh cấp thất cấp cảnh giới thông qua vừa rồi phát sinh sự tình, chỉ là trong nháy mắt liền minh bạch, không biết là nguyên nhân gì, tựa hồ nàng nếu là khôi phục ký ức, chính mình thân thể liền hội biến thành tảng đá.
    Hắn bản năng trong nháy mắt khép lại ngọn núi, cắt đứt ký ức phục hồi, ánh mắt lại biến được băng lãnh. Ánh mắt vọng Hứa Tử Yên, nửa ngày, tựa hồ có điều ngộ ra, cũng không gặp xé rách không gian, thân hình liền tại không gian nhởn nhơ biến mất, chỉ là trong không trung quanh quẩn Yến Sơn Hồn thanh âm hòa một tiếng vô nại thở dài:
    “Hữu tình chết, vô tình sinh, ai...”
    Hứa Tử Yên si ngốc vọng Yến Sơn Hồn biến mất không gian, lúc này trong đầu óc nàng đã không có khác cảnh tượng, chỉ có Yến Sơn Hồn na nhất cặp chân biến thành tảng đá cảnh tượng, thật lâu sau, một giọt lệ xẹt qua má nhỏ giọt bụi bặm...
    Thượng Nguyên đại lục.
    Thiên phủ sơn trang.
    Lạc Thiên Tuyết hòa Mục Đại Dũng ngồi đối diện nhau.
    “Phó tộc trưởng!” Mục Đại Dũng cung kính nói:”Bây giờ nam phương thế cục đối với chúng ta Thiên Phù cửa hàng rất bất lợi.”
    “Ân!” Lạc Thiên Tuyết gật đầu nói:”Ta cũng là nghe một vài tin tức, mới chạy tới nơi này, cụ thể thế cục ngươi nói cho ta nghe một chút đi.”
    “Phó tộc trưởng, ngài biết tượng chúng ta Thiên Phù cửa hàng căn bản liền không thuộc về chân chính nam phương thế lực. Chúng ta tổng bộ cũng thiết hạ bắc phương. Cho nên, này nam phương càng là hỗn loạn mới càng đối với chúng ta có lợi.”
    “Không sai!” Lạc Thiên Tuyết gật đầu nói:”Chu du vu khắp nơi thế lực chính giữa mới có thể thu được tối đại ích lợi.”
    “Nguyên bản nam cương cứng vừa mới kinh nghiệm trăm năm tiên chiến, bây giờ tuy rằng Âu Dương gia tộc được đến thành chủ vị, nhưng lại cũng không có thu được tại nam phương tuyệt đối khống chế quyền. Không nói hoàn toàn thu được tại nam phương khống chế quyền. Chính là muốn thu được tối đại quyền nói chuyện cũng cũng cần trăm năm, hoặc giả mấy trăm năm thời gian.
    Bởi vì nhiều lần đảm nhiệm thành chủ đô muốn đối mặt đồng nhất vụ việc, na chính là nam phương bát đại gia tộc cũng không phải như vậy hảo nói chuyện, từ viễn cổ đến nay, bát đại gia tộc hòa thành chủ phủ tranh giành cấu xé lẫn nhau đã trở thành truyền thống. Bọn hắn tranh giành cấu xé lẫn nhau được càng lợi hại, đối với chúng ta càng phải ưu đãi.
    Nhưng là, bây giờ lại cắm vào nhất cái Thái Hư tông, liền nhượng sự tình phát sinh biến hóa.”
    Trên mặt Mục Đại Dũng lộ ra nhất nụ cười khổ nói:”Thành chủ phủ hòa bát đại gia tộc mâu thuẫn đối với nam phương đại lục tới nói, na chính là nội bộ mâu thuẫn. Mà Thái Hư tông đối với nam phương đại lục tới nói na chính là phần ngoài mâu thuẫn. Hơn nữa này cái Thái Hư tông còn thiên thiên thập phân cường thế, chỉ là mấy năm thời gian liền từ nhất cái tam lưu tiểu tông môn hung bạo tăng lên tới tam lưu cỡ trung tông môn.
    Hơn nữa này cái tam lưu cỡ trung tông môn vẫn là na chủng xứng đáng cái tên tam lưu cỡ trung tông môn. Tuyệt đối không phải na chủng chỉ là nhân số đủ, lại không có thực lực na chủng.”
    Nói tới đây, Mục Đại Dũng hơi hơi nhíu mày nói:”Tối gần còn phát sinh nhất kiện làm cả nam phương đại lục chấn kinh sự tình, yêu tộc sai khiến đại quân công kích Thái Hư tông, nhưng là kết quả lại là yêu tộc bại.”
    “Nga?” Trong mắt Lạc Thiên Tuyết cũng lộ ra nhất ti chấn kinh:”Yêu tộc phái đi ra là cái gì cảnh giới đại yêu?”
    Mục Đại Dũng cười khổ một tiếng nói:”Là nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Yêu tộc tỉ thí với Thái Hư tông thập trường, kết quả Thái Hư tông thắng, hơn nữa Thái Hư tông lên sân khấu đô là địa tôn kỳ đại tu sĩ.”
    “Này... Thế nào khả năng?” Lạc Thiên Tuyết ngạc nhiên:”Chẳng lẽ... Là Thương Lan tông thầm kín phái nhân trợ giúp Thái Hư tông?”
    “Không có!” Lạc Thiên Tuyết lắc đầu nói:”Xuất chiến na chút tu sĩ đô là rất sớm tiền liền gia nhập Thái Hư tông tu sĩ, hơn nữa na cái thời điểm bọn hắn tu vi còn rất thấp, tu vi tối cao đương sơ cũng bất quá là tiên đế cấp biệt.”
    “Ngươi là nói...” Lạc Thiên Tuyết kinh ngạc nói:”Liền như vậy mấy năm công phu, na chút tiên đế đã đột phá đến địa tôn kỳ?”
    “Ân!” Mục Đại Dũng ngưng trọng gật đầu.
    Lạc Thiên Tuyết kinh hoàng nửa ngày, thần sắc liền có chút uể oải nói:”Chẳng lẽ... Đây chính là Hứa Tử Yên tới tự đại tông môn nội tình?”
    “Không phải!” Mục Đại Dũng nói khẽ:”Từ xưa đến nay. Không biết có nhiều ít cửu đại tông môn tu sĩ đi ra khai sơn lập phái, còn chưa từng có nghe nói quá hội tại trong thời gian ngắn như vậy tăng lên tông môn đệ tử tu vi.”
    “Na ngươi ý tứ là?” Lạc Thiên Tuyết nhãn tình dần dần phát sáng lên.
    “Ta cảm thấy Hứa Tử Yên phải hay không là được đến cái gì bảo vật...”
    Căn phòng lý vắng vẻ xuống, lưỡng người lẫn nhau đối diện, nhãn tình trung đô lấp lánh sáng lên. Nhưng là, sau một lúc lâu, lưỡng người lại vô nại thở dài. Bất quản Thái Hư tông phải hay không là có cái gì bảo vật. Cũng không phải bọn hắn hai người có khả năng quan tâm, tối thiểu nhất không phải bọn hắn hai người hiện tại có khả năng quan tâm, lúc này chỉ có khả năng bàn bạc kỹ hơn.
    Mục Đại Dũng than nhẹ một tiếng, lại đem đầu đề câu chuyện lạp trở về nói:”Thái Hư tông như thế cường thế xuất hiện, nam phương khắp nơi thế lực tự nhiên liền hội tạm thời buông tha cho lẫn nhau chính giữa xung đột. Tay nắm tay liên hợp lại đối phó Thái Hư tông.
    Có như vậy cơ hội, Âu Dương gia tộc ra sao hội buông tha, tự nhiên tại này năm nay tới đối bát đại gia tộc mượn sức phân hóa, tái lấy thành chủ thân phận bốn phía mời chào cao thủ, bây giờ thế nhưng đã không chỉ là tranh đoạt nam phương tối đại quyền nói chuyện, hơn nữa đã mơ hồ khống chế chỉnh cái nam phương. Ta nghĩ dùng không được bao lâu Âu Dương Tấn Mãnh liền hội bắt đầu áp bọn hắn Thiên Phù cửa hàng, hắn đương nhiên sẽ không khu trừ chúng ta, nhưng là sẽ đem chúng ta lợi nhuận chèn ép được cực thấp. Hơn nữa không chỉ là chúng ta Thiên Phù cửa hàng hội bị chèn ép, Thiên Đan cửa hàng hòa Thiên Khí cửa hàng cũng hội bị chèn ép.”
    Cầu hồng phấn phiếu! Phiếu!
    Nếu như ngài cảm thấy võng không sai liền nhiều hơn phân hưởng bản trạm cám ơn các vị độc giả ủng hộ
    ,!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi lăm chương Thừa Vạn Lý đến
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Lạc Thiên Tuyết gấp khúc ngón tay ở trên tay vịn của ghế dựa nhẹ nhàng đánh, trầm ngâm khoảng khắc nói:”Chúng ta có thể từ lưỡng cái phương diện phá cục.”
    “Xin lắng tai nghe!” Mục Đại Dũng cung kính nói.
    “Nhất phương diện chúng ta muốn hòa Thiên Đan cửa hàng, Thiên Khí cửa hàng liên hợp lại. Này phương diện ta đi làm, ta nghĩ bọn hắn cũng không còn lựa chọn, chỉ có chúng ta tam gia liên hợp lại, mới có thể tại này nam phương tranh được một chỗ nhỏ nhoi.”
    Mục Đại Dũng nghe nói gật đầu, nhãn tình trung lộ ra vẻ tán đồng.
    “Khác nhất cái phương diện chính là muốn đẩy động Thái Hư tông hòa nam phương thế lực chính giữa tranh đấu. Chỉ cần này lưỡng phương tranh đấu lên, chúng ta mới có cơ hội.”
    Mục Đại Dũng hơi hơi nhíu mày nói:”Này... Thái Hư tông thực lực tuy rằng tăng trường hết sức khoái, nhưng lại không cách nào hòa chỉnh cái nam phương thế lực so sánh với đi? Nếu như không phải nam phương thế lực đối Đông Bộ tông môn có điều cố kị, công khai đối phó Thái Hư tông lời nói, Thái Hư tông chỉ sợ sớm đã bị diệt hết.”
    “Bất quản Thái Hư tông hòa nam phương thế lực lấy hà loại phương pháp đánh nhau, dù sao bọn hắn đấu lên, chúng ta liền hảo làm sự. Này phương diện do ngươi đi phụ trách đẩy động, muốn làm bất hiện sơn bất lộ thủy. Hơn nữa...”
    Trong mắt Lạc Thiên Tuyết lộ ra nhất ti khinh thường nói:”Ta không tin tưởng nam phương bát đại gia tộc hội hoàn toàn bị thành chủ phủ ăn trụ, tìm cơ hội thích hợp châm ngòi một chút, như thế bọn hắn ngoài sáng có Thái Hư tông hòa chúng ta tam đại cửa hàng bức bách, thầm kín tại mượn sức phân hóa bát đại gia tộc, ta liền không tín nam phương vẫn là bền chắc như thép.”
    Mục Đại Dũng khẩn cau mày suy tư một phen nói:”Ta cảm thấy liên hệ Thiên Đan cửa hàng hòa Thiên Khí cửa hàng không có vấn đề, mượn sức phân hóa bát đại gia tộc cũng không có vấn đề. Nhưng là nhượng nam phương thế lực hòa Thái Hư tông ngoài sáng xung đột không thể, tối đa nam phương thế lực là tiếp theo phong tỏa Thái Hư tông.”
    “Ân!” Lạc Thiên Tuyết nhẹ nhàng gật đầu nói:”Tận lực liền hảo!”
    Hứa Tử Yên phản hồi Thượng Nguyên đại lục. Thần tình vắng vẻ ở trong Hô Tiếu dãy núi phi hành. Nàng bay hết sức chậm, nàng không biết Yến Sơn Hồn vì cái gì hội biến thành này cái bộ dáng?
    “Này nhất định cùng na cái cắn nuốt Yến Sơn Hồn thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi có liên quan! Chính là... Ở trên Thương Mang đại lục thế nào hội xuất hiện nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ? Hơn nữa...”
    Hứa Tử Yên thân hình đột nhiên dừng lại, nàng cảm giác na cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi có chút quen thuộc, chỉ là nghĩ không ra. Hơi hơi nhíu mày, Hứa Tử Yên hư lập trong không trung trầm tư suy nghĩ. Trong giây lát nàng sắc mặt biến đổi, nàng nghĩ tới na cái nữ tu là ai. Na cái nữ tu chính là chính mình tại Trung Nguyên Tinh Hệ Tinh Hải chỗ sâu, ma chủ sở ngốc na cái màu đen không gian nội gặp được na cô gái, na cô gái còn đã từng tống cấp chính mình nhất ngọn đèn.
    “Này cô gái là ai? Nàng vì cái gì muốn cắn nuốt Sơn Hồn?”
    “Ai...”
    Hứa Tử Yên kéo dài thở dài, thần sắc cực kỳ tiêu điều. Ống tay áo vung lên, bay về phía Thương Lan tông đi. Còn chưa bay tới Thái Hư tông, liền nghe trong không trung có nhất thanh âm tại gọi nàng:
    “Tử Yên!”
    Hứa Tử Yên theo tiếng vọng đi, trong mắt chính là nhất hỉ, lập tức tiểu mặt nhất cúi gục, hai tròng mắt liền biến được ướt át. Ngữ khí trung mang khóc nức nở kêu:
    “Sư phụ!”
    Tới nhân không phải Thương Lan tông Nhất Kiếm phong sư phụ, mà là Thừa Vạn Lý. Thừa Vạn Lý xem thấy Hứa Tử Yên thương tâm dục khóc hình dạng, thần sắc chính là biến đổi. Trong nháy mắt liền đứng ở trước Hứa Tử Yên, ngưng thanh hỏi:
    “Tử Yên, ai khi phụ ngươi?”
    “Sư phụ...” Hứa Tử Yên oa một tiếng khóc đi ra, sau đó liền quang quác quang quác đem Yến Sơn Hồn sự tình hướng Thừa Vạn Lý nói một lần.
    Xem Hứa Tử Yên ở chỗ ấy khóc thút thít. Thừa Vạn Lý cũng vẻ mặt vẻ khiếp sợ. Nửa ngày, vẫn không tin tưởng hỏi han:
    “Ngươi... Là nói... Yến Sơn Hồn mất trí nhớ?”
    “Ân!”
    “Này thế nào khả năng?” Thừa Vạn Lý gắt gao khóa lông mày:”Ta đi tìm hắn!”
    “Sư phụ!” Hứa Tử Yên duỗi xuất thủ bắt lấy Thừa Vạn Lý ống tay áo nói:”Ngươi đi đâu tìm hắn a?”
    “Na...” Thừa Vạn Lý cũng đứng thẳng trong không trung.
    “Sư phụ!”
    Hứa Tử Yên khóc nhất trường. Cảm xúc ngược lại là ổn định khá nhiều. Nói tới Hứa Tử Yên cũng là đáng thương, lấy bây giờ Hứa Tử Yên tu vi hòa địa vị, muốn tìm nhất người khóc lóc kể lể một phen đô khó. Mà nàng còn thiên thiên chỉ là nhất cái hai trăm tuổi xuất đầu thiếu nữ, này cái tuổi tại Thượng Nguyên đại lục chính là tại phụ mẫu trước thân làm nũng tuổi tác, nhưng là Hứa Tử Yên cũng đã mất đi này cái quyền lợi.
    Có khả năng nhượng hắn khóc lóc kể lể cũng chỉ có Kiếm Vô Hư hòa Thừa Vạn Lý. Nhưng là này lưỡng người nhất cái tại phía xa phía Đông Thương Lan tông, nhất cái như thần long kiến thủ bất kiến vĩ, bây giờ xem thấy Thừa Vạn Lý. Rốt cuộc tượng là tiểu hài tử xem thấy gia trưởng, thống khoái khóc một phen. Chỉ cảm thấy trong lòng sảng khoái khá nhiều.
    “Sư phụ, ngài này là muốn đi na?”
    “Hồ Đồ nha đầu, sư phụ tới đây, tự nhiên là đi Thái Hư tông xem ngươi, chẳng lẽ trong này còn có cái gì đáng giá ta tới sao?”
    “Hắc hắc!” Hứa Tử Yên phun phun lưỡi nói:”Sư phụ này là muốn lưu lại không đi sao?”
    “Ân!” Thừa Vạn Lý gật đầu nói:”Sư phụ lưu lạc thời gian đã quá lâu, muốn tại ngươi Thái Hư tông trụ nhất đoạn thời gian, như thế nào? Thu lưu sư phụ sao?”
    “Thực?” Hứa Tử Yên cao hứng bắt lấy Thừa Vạn Lý cánh tay. Muốn biết Hứa Tử Yên vẫn còn tại sầu Thái Hư tông không có cao thủ trấn thủ, này xem không cần sầu. Thừa Vạn Lý lúc trước chính là có khả năng hòa Tinh Vực tông tông chủ thượng đạo nhất chiến nhân vật...
    Hứa Tử Yên thần thức đảo qua, bây giờ lấy Hứa Tử Yên thần thức cường độ, tự nhiên là một chút liền rõ ràng Thừa Vạn Lý tu vi, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc nói:
    “Sư phụ, ngươi là thiên tôn hậu kỳ?”
    “Ân!” Thừa Vạn Lý cao hứng nói:”Như thế nào? Sư phụ là thiên tài đi?”
    “Ngài đương nhiên là thiên tài!” Hứa Tử Yên cười nói:”Ngài chính là Thương Mang đại lục tất cả tu sĩ thần tượng.”
    “Ha ha ha...” Thừa Vạn Lý cất tiếng cười to.
    “Hô Diên tộc trưởng!” Lý Nguyệt đứng tại Hô Diên gia tộc đại môn tiền triều Hô Diên Vân Tiêu chắp tay đạo.
    Hô Diên Vân Tiêu một bên chắp tay đáp lễ, một bên trong lòng vội vàng suy tư:”Lý Nguyệt tới làm cái gì? Bởi vì Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc đô tại ở gần Hô Tiếu dãy núi này cái khu vực, lưỡng cái gia tộc tại qua lại cũng nhiều có ma sát, lưỡng gia căn bản liền lẫn nhau không lui tới. Bây giờ Lý Nguyệt lại tự mình đến thăm, rốt cuộc là vi cái gì?”
    Nhưng là này không gây trở ngại trên mặt hắn đống khởi tươi cười nói:”Lý tộc trưởng, mời vào. Chúng ta lão ca lưỡng chính là hảo lâu không có uống một chén.”
    Hô Diên Vân Tiêu nghênh Lý Nguyệt tiến chính mình thư phòng, có nhân dâng trà rời khỏi đi hậu, Hô Diên Vân Tiêu cũng không có quá nhiều khách sáo, mà là trực tiếp hỏi:
    “Lý tộc trưởng, không biết ngài hôm nay?”
    Lý Nguyệt nguyên bản còn có nở nụ cười mặt dần dần âm trầm xuống, tối hậu cũng cười khổ một tiếng nói:
    “Hô Diên tộc trưởng, chẳng lẽ tối gần ngài ngày nhiều rất thoải mái?”
    Hô Diên Vân Tiêu thần sắc chính là bị kiềm hãm, hắn có chút minh bạch Lý Nguyệt hôm nay tới mục đích. Nhất khuôn mặt cũng không do dần dần biến được cay đắng.
    Bây giờ tại nam phương trong bát đại gia tộc ngày nhiều tối khổ chính là bọn hắn lưỡng gia, nhất phương diện nguyên bản này lưỡng gia bởi vì địa vực nguyên nhân chính là trong bát đại gia tộc tối nhược lưỡng cái, hiện tại bọn hắn lưỡng gia lại đứng tại phong tỏa Thái Hư tông tối tuyến đầu, ai nhượng bọn hắn lưỡng gia liền tại Hô Tiếu dãy núi phụ cận ni!
    Vấn đề là này nhất phong tỏa Hô Tiếu dãy núi, bọn hắn lưỡng gia ngày khả liền không hảo quá. Bọn hắn lưỡng gia có một phần ba sinh ý là tới tự Hô Tiếu dãy núi. Bây giờ phong tỏa Hô Tiếu dãy núi, này một phần ba sinh ý một chút liền tổn thất. Này phóng tại na cái gia tộc cũng chịu không nổi a!
    Nguyên bản bọn hắn hai người gia tộc cảm thấy phong tỏa Hô Tiếu dãy núi hội đối chính mình gia tộc phi thường có lợi, bởi vì tại chỉnh cái nam phương cùng nhau phong tỏa Hô Tiếu dãy núi điều kiện hạ, bọn hắn liền có thể tận lực chèn ép na chút trong Hô Tiếu dãy núi tu sĩ bán ra tài liệu, hội nhượng bọn hắn gia tộc lợi nhuận lật lên mấy phiên. Cho nên lúc trước bọn hắn chính là tích cực đồng ý gồm thi hành này kế hoạch.
    Nhưng là, kết quả lại hoàn toàn ra ngoài dự liệu của bọn hắn. Nhân gia trong Hô Tiếu dãy núi tu sĩ không bán cấp bọn hắn tài liệu, bởi vì Thái Hư tông hàng năm toàn bộ thu mua Hô Tiếu dãy núi nội tất cả tài liệu.
    Lần này Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc liền bị động, này còn không phải tối trọng yếu, tối trọng yếu là tại này ngắn ngủn trong mấy năm, thành chủ phủ động tác luôn luôn, lợi dụng nam phương đại lục hòa Thái Hư tông chính giữa mâu thuẫn, dần dần khống chế cơ hồ chỉnh cái nam phương thế cục, bọn hắn bát đại gia tộc quyền nói chuyện càng lúc càng tiểu, quyền nói chuyện tiểu, ích lợi tự nhiên cũng thiếu.
    Này loại tình huống đối với này lưỡng cái gia tộc không thể nghi ngờ là trên tuyết thêm sương, cho nên Lý Nguyệt hôm nay tới. Hơn nữa chỉ là nhất câu nói, liền nhượng trong mắt Hô Diên Vân Tiêu giới bị ánh mắt chân thành khá nhiều.
    Thế là, trên mặt Hô Diên Vân Tiêu cũng hiện ra vẻ hậm hực nói:”Đúng a, này ngày không phát quá. Hảo tại Thái Hư tông vẫn không có cái gì châm chích chúng ta động tác, nếu như Thái Hư tông bị phong tỏa được tức giận lý, ra tay cái gì châm chích động tác, đầu tiên nhận lấy đập vào chính là chúng ta lưỡng gia.”
    Nói tới đây, trong ánh mắt lưu lộ ra nhất ti lo âu nói:”Trước đó vài ngày Thái Hư tông lộ ra thực lực chắc hẳn ngươi cũng biết?”
    “Ân!” Lý Nguyệt cũng nhẹ nhàng gật đầu nói:”Thái Hư tông bại lộ đi ra na chút thực lực tuy rằng không như chúng ta. Nhưng là ai biết Thái Hư tông còn có hay không ẩn dấu thực lực? Tối thiểu nhất na cái Hứa Tử Yên liền không có xuất thủ. Tối mấu chốt là trước mắt chúng ta áp lực đô là nguồn gốc vu thành chủ phủ.”
    “Chúng ta có áp lực, khác lục đại gia tộc cũng vị tất không có áp lực, chỉ là hoặc nhiều hoặc ít vấn đề.” Trong ánh mắt của Hô Diên Vân Tiêu lóe ra cơ trí:
    “Ta xem không như chúng ta lưỡng cái liên hợp đi tìm một cái khác lục đại gia tộc, thống nhất một chút tưởng pháp, sau đó tái thỉnh mời Âu Dương Tấn Mãnh, đại gia ngồi cùng một chỗ đem sự tình bãi đến chỗ sáng.”
    Lý Nguyệt cúi đầu suy nghĩ một chút cũng gật đầu nói:”Không sai, ta nghĩ na lục đại gia tộc cũng không nghĩ chỉnh cái nam phương biến thành thành chủ phủ Nhất Ngôn đường.”
    “Chúng ta nhất định phải tranh thủ thuộc về chúng ta ích lợi, điểm này muốn hòa lục đại gia tộc sớm giành được ủng hộ. Thành chủ phủ hòa lục đại gia tộc cùng chúng ta bất đồng, phong tỏa Thái Hư tông tuy rằng bọn hắn cũng có tổn thất, nhưng lại không có chúng ta lưỡng gia tổn thất thảm trọng. Chúng ta lưỡng gia cơ hồ tổn thất một phần ba tài nguyên. Cho nên, chúng ta tất phải đến bồi thường. Nếu không như vậy kéo dài đi xuống, chúng ta lưỡng gia rất khoái liền hội từ trong bát đại gia tộc xóa tên, hậu nhất chắc chắn bị thành chủ phủ thôn tính.”
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *( )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi sáu chương Vọng Vân đình
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ thanh tử bội chủ đồng học (588), thủy vân đụng vào nhau đồng học (200), ginger đồng học (200), tiểu đường thư đồng học (100), mableip đồng học (100), theo gió mà tới 780619 đồng học (100), seaphay đồng học (100) khen thưởng!
    *
    “Chính là...” Lý Nguyệt lông mày nhíu chặt lại:”Nhượng bọn hắn bồi thường chúng ta này rất khó a!”
    “Không cái gì khó!” Hô Diên Vân Tiêu khóe miệng hiển hiện ra nhất tia cười lạnh:”Chúng ta có thể minh xác nói cho na lục đại gia tộc, nếu như chúng ta lưỡng gia bị thành chủ phủ thôn tính, nam phương thế cục liền mất đi thăng bằng, thành chủ phủ bước tiếp theo muốn thôn tính chính là bọn hắn lục đại gia tộc. Môi hở răng lạnh đạo lý bọn hắn hiểu. Nếu như bọn hắn không bồi thường chúng ta, chúng ta liền đến cậy nhờ thành chủ phủ.”
    “Đến cậy nhờ thành chủ phủ?” Lý Nguyệt thần sắc chính là cả kinh:”Na há không phải chúng ta chủ động đưa đi lên cửa?”
    Vừa dứt lời, Lý Nguyệt cũng phản ứng tới đây, không do vỗ tay cười to nói:”Diệu, đại diệu! Nếu như chúng ta lưỡng gia đến cậy nhờ thành chủ phủ, na lục đại gia tộc liền hội càng thêm địa thế yếu. Chúng ta là đệ nhất phê đến cậy nhờ thành chủ phủ gia tộc, có lẽ còn hội được đến trọng dụng. Nhưng là bọn hắn lục đại gia tộc sao? Cũng có bị diệt môn xu thế.”
    “Không sai! Từ xưa đến nay, thành chủ phủ hòa bát đại gia tộc chính giữa đô bảo trì nhất loại thăng bằng vi diệu. Nếu như chúng ta bị tiêu diệt, hoặc giả đến cậy nhờ thành chủ phủ liền đánh vỡ này loại thăng bằng vi diệu. Cho nên na lục đại gia tộc chính là vi chính bọn hắn suy nghĩ, cũng phải bồi thường chúng ta tổn thất. Chỉ cần bọn hắn chịu bồi thường chúng ta tổn thất, chúng ta bát đại gia tộc lập tức liền hội bởi vậy biến thành bền chắc như thép. Hơn nữa...”
    Trong mắt Hô Diên Vân Tiêu lộ ra lãnh mang nói:”Này phần bồi thường hoàn phải có thành chủ phủ một phần, chúng ta bát đại gia tộc là hưởng ứng thành chủ phủ kêu gọi phong tỏa Thái Hư tông, như vậy chúng ta lưỡng gia tổn thất hắn thành chủ phủ liền phải có điều tỏ vẻ. Cho nên, thành chủ phủ tỏ vẻ bồi thường hoàn phải là tối đại một phần.”
    “Diệu!” Trên mặt Lý Nguyệt hiện ra tươi cười:”Kể từ đó, không chỉ là nhượng chúng ta bát đại gia tộc một lần nữa liên hợp cùng một chỗ, hơn nữa còn chèn ép thành chủ phủ dáng vẻ bệ vệ.”
    Âu Dương Tấn Mãnh đi ở trong thành chủ phủ, bây giờ thành chủ phủ nội có thể nói thực lực mạnh mẽ. Rất nhiều sân nội đô mơ hồ phiêu đãng cường giả khí tức, này đó cường giả đô là Âu Dương Tấn Mãnh này mấy niên mời chào tới tu sĩ.
    Tu luyện trường thượng, nhất bầy tuổi trẻ tu sĩ chính ở chỗ ấy nỗ lực tu luyện. Này đó tuổi trẻ tu sĩ có rất nhiều Âu Dương gia tộc đệ tử, có rất nhiều mời chào tới đây tư chất thượng giai đệ tử. Nếu như nói mời chào na chút cường giả là vi hiện tại. Mà này đó tuổi trẻ đệ tử chính là Âu Dương gia tộc vị lai.
    “Bái kiến thành chủ!” Na chút tuổi trẻ tu sĩ xem thấy Âu Dương Tấn Mãnh đi tới đây, nhất cái cái lập tức dừng lại tu luyện, hướng Âu Dương Tấn Mãnh khom người thi lễ.
    Âu Dương Tấn Mãnh đạm đạm ừ một tiếng, nhìn trước mắt này đó Âu Dương gia tộc vị lai, trong lòng hào khí tỏa ra. Âu Dương gia tộc sẽ tại hắn Âu Dương Tấn Mãnh dẫn dắt hạ, mở ra mới tinh nhất chương, trở thành nam phương đại lục thượng đệ nhất cái chân chính tông môn.
    Đi dạo đi vào nghị sự đại điện, ánh mặt trời tại phía sau của hắn từ ngoài cổng chính rơi rụng đi vào, Âu Dương Tấn Mãnh đi đến đại điện nội thượng thủ ghế lớn cạnh, duỗi xuất thủ nhẹ nhàng vuốt ve trước mắt này cái ghế dựa. Sau đó mới chậm rãi ngồi xuống, nhãn tình hơi hơi mị lên.
    Chói mắt ánh mắt từ đại môn chiếu bắn vào, ánh sáng biến được nhu hòa, Âu Dương Tấn Mãnh tâm tình cũng giống như trong đại điện này ánh mặt trời bình thường biến được nhu hòa.
    Thái Hư tông co đầu rút cổ tại Hô Tiếu dãy núi không dám ra đây, yêu tộc cũng bị Thái Hư tông hấp dẫn. Tạm thời chẳng quan tâm đối nam phương đại lục tập kích quấy rối. Đừng nói này Thái Hư tông còn thực là có chút ưu đãi, tối thiểu nhượng ta đổ ra thời gian chỉnh hợp nam phương.
    Bây giờ nam phương khắp nơi thế lực cũng bị chính mình chèn ép được hết hơi, chỉ cần chính mình tái nỗ lực một phen, liền có thể càn khôn độc chưởng. Nhìn quanh chỉnh cái nam phương, thế nhưng không có nhất cái đối thủ, thực là tịch mịch như tuyết a!
    Âu Dương Tấn Mãnh khóe miệng không do hiện ra một tiếng tịch mịch mỉm cười.
    Bát đại gia tộc? Ta phi! Nếu như thuận ta còn hảo, ta sẽ cho các ngươi lưu lại huyết mạch. Nếu như dám đi ngược chiều, ta liền diệt các ngươi truyền thừa.
    Tối gặp xui chính là Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc, này lưỡng gặp xui gia tộc thiên thiên gần sát Hô Tiếu dãy núi, ai Hô Tiếu dãy núi cũng thì thôi, thiên thiên này lưỡng cái gia tộc kinh doanh một phần ba tài nguyên đô tới tự Hô Tiếu dãy núi, không cần đối này lưỡng cái gia tộc có cái gì tiến một bước cử động. Chỉ cần tại phong tỏa cái Thái Hư tông thập niên bát niên, này lưỡng gia liền suy sụp.
    Nghĩ bọn hắn cũng là thuộc về bát đại gia tộc, bây giờ... Đáng thương a...
    Chỉnh cái nam phương, bây giờ duy ta Âu Dương Tấn Mãnh nhất nhân vi tôn, đãi ta hoàn toàn chỉnh hợp nam phương. Xây dựng tông môn, na cái thời điểm liền tới phiên cửu đại tông môn...
    Chính vào lúc này, nhất cái tu sĩ từ ngoài cửa ánh mặt trời trung đi đi vào, triều Âu Dương Tấn Mãnh bái nói:
    “Thành chủ, bát đại gia tộc liên hợp đưa tới nhất phong thiếp mời.”
    “Bát đại gia tộc? Thiếp mời?” Âu Dương Tấn Mãnh có chút hiếu kỳ vẫy tay một cái, na phong thiếp mời liền bay tới trong tay hắn, mở ra thiếp mời xem một lần, trên mặt hiện ra nhất ti tươi cười:
    “Bọn hắn này là nghĩ muốn làm gì? Muốn thần phục thành chủ phủ sao?”
    Dựa lưng ở trên lưng ghế dựa, trên mặt tươi cười biến được có chút âm trầm:”Bất quản các ngươi tính chuyện gì, cũng không có khả năng dựa theo các ngươi tưởng pháp. Bát đại gia tộc? Các ngươi cũng xứng đại gia tộc?”
    Âu Dương Tấn Mãnh đem thiếp mời thu vào, sau đó phất phất tay nhượng na cái tu sĩ ra đi, trên mặt hiện ra nhất phó thương hại thần sắc, nhẹ nhàng thở dài:
    “Hi vọng các ngươi thận trọng, như vậy ta cũng có khả năng có nhất cái hảo tâm tình.”
    Bạch Vân sơn.
    Vọng Vân đình.
    Là lần này bát đại gia tộc hòa thành chủ phủ ước hẹn địa phương.
    Âu Dương Tấn Mãnh tự nhiên sẽ không là độc thân đi trước, liền xem như hắn không sợ bát đại gia tộc ám toán hắn, cũng muốn giảng thân phận không phải? Cho nên hắn mang nhất ngàn tu sĩ, ngồi tiên thuyền bay tới Bạch Vân sơn đi.
    Ở trong tiên thuyền Âu Dương Tấn Mãnh tùy ý ngồi ở trên một cái ghế, tại phía đối diện hắn ngồi là Từ Thiên Điêu, lưỡng người chính nhất đáp không nhất đáp nói chuyện phiếm, nói chuyện đô là bây giờ nam phương thế cục.
    “Thành chủ, đãi chúng ta đem bát đại gia tộc hoàn toàn thu phục hậu, liền có thể bắt đầu thu thập tam đại cửa hàng!”
    Âu Dương Tấn Mãnh đạm đạm lắc đầu nói:”Tam đại cửa hàng không như bát đại gia tộc. Bát đại gia tộc rễ tại nam phương, cho nên bọn hắn có rất đa cố kỵ, hơn nữa cũng chạy bộ. Cho nên chỉ cần chúng ta không phải bức bách quá thậm, vẫn tương đối dễ dàng thu phục. Thu phục hậu, tái chậm rãi tách rời bọn hắn, có cái đo đếm trăm năm thời gian, nam phương tiện không sẽ còn có bát đại gia tộc.
    Nhưng là tam đại cửa hàng bất đồng, bọn hắn đem cửa hàng tổng bộ đô thiết lập tại bắc phương, rễ không tại chúng ta trong này. Cùng lắm bọn hắn buông tha cho nam phương, nhưng là này không phải ta nghĩ muốn nhìn thấy. Ta muốn là từ tam đại cửa hàng nơi đó thu được tối đại ích lợi.”
    Nói tới đây, nhìn Từ Thiên Điêu nói:”Nếu như bọn hắn thực muốn buông tha cho nam phương, ngược lại sự tình hội triều không hảo phương hướng phát triển. Buông tha cho nam phương tam đại cửa hàng đối nam phương sẽ không tái có cố kị, này liền tương đương chúng ta tạo tam kẻ địch, thù vi không trí.”
    Từ Thiên Điêu sắc mặt nhất hồng, biết này là trực tiếp cái nhìn đại cục không đủ, liền đổi đầu đề câu chuyện nịnh nọt nói:
    “Bát đại gia tộc lần này thỉnh thành chủ dự tiệc, xem ra là muốn cúi đầu!”
    Âu Dương Tấn Mãnh đạm đạm nhất cười, trên mặt hết sức là vẻ đắc ý.
    Tiên thuyền tại Bạch Vân sơn chân rơi xuống dưới, trong này đã trát hạ bát đại doanh trại, nhất xem chính là bát đại gia tộc mang đến tu sĩ, Âu Dương Tấn Mãnh tự nhiên cũng sẽ không mang này đó tu sĩ đi Vọng Vân đình, liền nhượng Từ Thiên Điêu mang thành chủ phủ tu sĩ cũng chân núi hạ hạ trại, mà hắn hư không một bước, thân hình phóng lên cao.
    Bát đại gia tộc tộc trưởng đã sớm đẳng tại Bạch Vân sơn chóp núi, xem thấy Âu Dương Tấn Mãnh phá vỡ mây mù rơi lên trên đỉnh núi, liền chắp tay đón chào. Trên mặt Âu Dương Tấn Mãnh tuy rằng cũng mang tươi cười, nhưng lại không phải mấy năm trước na chủng thân mật tươi cười, mà là một loại cao cao tại thượng tươi cười, một loại nhìn xuống thái độ, này nhượng bát đại tộc trưởng trong lòng mơ hồ không vui, nhưng là Âu Dương Tấn Mãnh hoàn toàn bất giác, cho dù hắn xem đi ra, cũng sẽ không lưu ý.
    Hắn tự nhiên là không biết bát đại gia tộc lần này là tới bức vua thoái vị, mà không phải tới hòa hắn thần phục. Cho nên vừa đến Vọng Vân đình lợi dụng nhất phó chủ nhân thân phận nghênh ngang ngồi xuống, sau đó hăng hái nói:
    “Chúng ta cũng đô là lão bằng hữu, khó được hôm nay trộm được nửa ngày rảnh rỗi, đại gia ngồi đi! A a...” Nói tới đây, trên mặt hắn lại nhiều ra một phần chế nhạo nói:
    “Bây giờ chúng ta nam phương đại lục khó được bình tĩnh, này cũng nhờ phúc Thái Hư tông tại Hô Tiếu dãy núi hấp dẫn yêu tộc.”
    Âu Dương Tấn Mãnh bản ý là muốn tá này dẫn tới nhất đề tài, các ngươi đã đã quyết định thần phục vu ta, chúng ta cũng nên nghị nghị ra sao đối phó Thái Hư tông. Tuy rằng Thái Hư tông vẫn không có cái gì động tĩnh, nhưng là thực lực tăng giá a! Không có khả năng nhượng Thái Hư tông như vậy phát triển đi xuống.
    Nhưng là hắn lời nói này lại nhượng bát đại gia tộc vang lên từ trong Hô Tiếu dãy núi truyền đến tới đồn đãi, nói là Hứa Tử Yên tại hòa yêu tộc thập trận đánh cuộc tiền, chính là hòa yêu tộc đề xuất nhất điều kiện, na chính là yêu tộc về sau tấn công ta Thái Hư tông có thể, nhưng là tại không có đem Thái Hư tông tấn công xuống tiền, không cho phép động Hô Tiếu dãy núi từng ngọn cây cọng cỏ.
    Đây chính là nói Thái Hư tông bảo hộ tất cả Hô Tiếu dãy núi nội tu sĩ, có này cái đánh cuộc ở đây, chỉ cần Thái Hư tông còn tồn tại nhất thiên, yêu tộc liền sẽ không xâm phạm Hô Tiếu dãy núi nội tu sĩ.
    Ngươi nhìn xem nhân gia Thái Hư tông thế nào làm? Chỉ cần cùng ta Thái Hư tông, ta Thái Hư tông chính là các ngươi bùa hộ mệnh, chính là tại đại vấn đề, ta Thái Hư tông kháng.
    Tái nhìn xem ngươi thành chủ phủ thế nào làm? Nhất tâm muốn thôn tính chúng ta bát đại gia tộc, cho rằng chúng ta nhìn không ra tới sao? Lúc này tái nhìn xem Âu Dương Tấn Mãnh na nhất phó đắc ý hình dạng, nhất cái cái trong lòng có khác nhất mùi vị.
    Tái nghĩ nghĩ chính mình bát đại gia tộc hòa thành chủ phủ lúc trước là liên thủ đối phó Thái Hư tông, bây giờ giới quá ra sao? Thái Hư tông không chỉ là không có sụp đổ mất, ngược lại chữa cho Hô Tiếu dãy núi lý được giống như nhất phương thế ngoại đào nguyên. Tái nhìn xem chính mình bát đại gia tộc, nguyên lai không nói hòa thành chủ phủ ngang vai ngang vế đi, cũng có đủ rất đại quyền nói chuyện. Nhưng là bây giờ... Đừng nói quyền nói chuyện, đã bị thành chủ phủ cơ hồ áp chế được không thể không bát đại gia tộc liên thủ.
    Cùng Thái Hư tông, sau đó là thực chịu hộ a! Cùng thành chủ phủ...
    Trong khoảng thời gian ngắn, bát đại gia chủ trong lòng đô có chút chua xót, bọn hắn cũng đô là phong vân nhân vật, nhưng là bây giờ lại không có biện pháp, bởi vì trong tay Âu Dương Tấn Mãnh nắm nam phương đại nghĩa, nam phương chưa từng có tông môn xây dựng, liên hợp các ngươi đối phó Thái Hư tông sai sao?
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi bảy chương đại chiến đem khải
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhưng phải...
    Này mấy năm trôi qua, nhân gia Thái Hư tông là thực không có tại nam phương khuếch trương thế lực tính toán.
    Hảo đi! Liền tính nhân gia khuếch trương, từ tam lưu tiểu hình tông môn khuếch trương đến tam lưu cỡ trung tông môn, nhưng là nhân gia không có hòa bát đại gia tộc thưởng tài nguyên không phải? Nhân gia liền vẫn ngốc ở trong Hô Tiếu dãy núi, truy cứu căn bản hòa nam phương khắp nơi thế lực một chút rằng rịt đô không có.
    Nhưng là thành chủ phủ ni? Tiếp đối phó Thái Hư tông đại nghĩa, khống chế nam phương tài nguyên lưu thông, ngoài sáng trong tối mời chào các loại thế lực, đối bát đại gia tộc tiến hành các loại mượn sức phân hóa, nhượng trong bát đại gia tộc mỗi gia tộc nội bộ phát thành các loại nội đấu, thành chủ phủ lại ngồi thu ngư lợi.
    Mọi người đô tâm hoài các loại tâm sự, lẫn nhau giao lưu một chút ánh mắt, Hô Diên Vân Tiêu liền hướng mở miệng nói chuyện, nhưng là Âu Dương Tấn Mãnh lại có bắt đầu nói chuyện. Hơn nữa hắn nói lời nói lại đô là một vài lời nói, nhưng là na ngữ khí cũng nhìn xuống ngữ khí, bá khí lộ ra ngoài, nhất phó đem bát đại gia chủ đã xem làm thuộc hạ, thu nạp và tổ chức biên chế bát đại gia tộc chỉ là vấn đề thời gian hình dạng.
    Bát đại gia chủ trong lòng ngột ngạt, nhưng lại không nghĩ hòa Âu Dương Tấn Mãnh như vậy trở mặt. Bọn hắn vẫn là nghĩ tận tối hậu một phần nỗ lực, nhượng Âu Dương Tấn Mãnh tỉnh táo một chút, bọn hắn bát đại gia tộc cũng không phải quả hồng mềm. Nhưng là hôm nay Âu Dương Tấn Mãnh cao hứng, na là thao thao bất tuyệt, căn bản liền không dung người khác nói leo, ngẫu nhiên hảo ngửa mặt lên trời cười dài như vậy mấy thanh.
    Hảo không dễ dàng chờ đến Âu Dương Tấn Mãnh nói được khát nước, từ trên bàn đá bưng chén rượu lên uống rượu thời điểm, Hô Diên Vân Tiêu vội vàng mở miệng nói:
    “Âu Dương thành chủ, chúng ta phong tỏa Thái Hư tông đã có mấy niên. Chư vị đô biết, chúng ta Hô Diên gia tộc kinh doanh tài nguyên có một phần ba tới tự Hô Tiếu dãy núi. Này mấy năm trôi qua, chúng ta Hô Diên gia tộc tổn thất quá đại. Đã bây giờ là thành chủ phủ liên thủ với bát đại gia tộc đối phó Thái Hư tông, như vậy chúng ta Hô Diên gia tộc này phần tổn thất phải hay không là có khả năng cấp chút bồi thường?”
    Âu Dương Tấn Mãnh nghe thấy thần sắc liền vi lăng, ánh mắt quét qua bát đại gia chủ, trong lòng minh bạch. Cảm tình lần này bát đại gia chủ ước hẹn không phải vi thần phục, mà là muốn nói với hắn điều kiện tới, xem hình dạng hôm nay chính mình nếu như không cho bát đại gia tộc nhất cái thuyết pháp, bọn hắn liền muốn liên thủ đối phó thành chủ phủ.
    Bồi thường Hô Diên gia tộc?
    Na chính mình này mấy niên nỗ lực há không phải bạch phí? Hắn chính là biết này cái miệng tuyệt đối không có khả năng mở, nhất khai liền cấp bát đại gia tộc quá nhiều lấy cớ. Cũng nhượng bát đại gia tộc nhận biết chính mình yếu thế, chính mình tái nghĩ hoàn toàn thu phục bát đại gia tộc na chính là kính hoa thủy nguyệt.
    Hảo ở trước mắt đây chỉ có Hô Diên gia tộc đề xuất điều kiện, na liền thực xin lỗi, đã ngươi Hô Diên gia tộc đương này con chim đầu đàn. Liền chỉ có tiêu diệt ngươi con chim đầu đàn tới chấn nhiếp khác gia tộc. Nghĩ đến nơi này, thần sắc nhất băng nói:
    “Hôm nay đại gia trộm được nửa ngày rảnh rỗi, chỉ là ôn chuyện tìm niềm vui, cần gì phải đề chút việc công đồ loạn nhân tâm. Tái nói, đối phó Thái Hư tông này là nam phương đại nghĩa, lại há có thể lưu ý các tự gia tộc tổn thất?”
    Hô Diên Vân Tiêu nhất nghe liền hỏa, không chỉ là hắn hỏa, đã sớm ở một bên nhẫn hỏa khí Lý Nguyệt càng hỏa.
    Đối phó Thái Hư tông này là nam phương đại nghĩa, lại há có thể lưu ý các tự gia tộc tổn thất? Cái gì ý tứ? Cảm tình chúng ta tổn thất là phải? Lập tức đem chén rượu trong tay trọng trọng địa phóng đến trên bàn đá nói:
    “Âu Dương thành chủ, ngươi này lời nói quá đi? Đã là lấy ngươi cầm đầu liên hợp bát đại gia tộc phong tỏa Thái Hư tông. Ngươi cũng phải gánh vác tối đại trách nhiệm. Nếu không bằng cái gì ngươi thành chủ phủ hành vi nam phương minh chủ? Mỗi lần được đến ích lợi đô là ngươi thành chủ phủ chiếm tối đa đi? Thế nào đến tổn thất thời điểm, cũng chúng ta bát đại gia tộc? Làm minh chủ dù sao cũng phải có nhất cái minh chủ bộ dáng đi?”
    Âu Dương Tấn Mãnh nghe nói đem sắc mặt trầm xuống nói:”Lý Nguyệt, đã biết ta là minh chủ, liền muốn có cái thượng hạ tôn ti. Các ngươi lý gia hòa Hô Diên gia tộc nguyên bản liền gần sát Thái Hư tông, nếu như tương lai Thái Hư tông muốn khuếch trương thế lực. Gặp phải đầu tiên đập vào chính là các ngươi lưỡng gia. Đến lúc đó chúng ta thành chủ phủ hòa khác lục đại gia tộc chính là muốn không trả giá xuất động tu sĩ trợ giúp các ngươi. Hiện tại các ngươi thụ như vậy điểm nhi tổn thất liền oán hận, na phải hay không là tương lai nếu như các ngươi lưỡng gia nhận lấy Thái Hư tông công kích, nếu như không cho chúng ta báo báo đền, chúng ta liền không ra tu sĩ giúp đỡ, xem các ngươi bị Thái Hư tông tiêu diệt?”
    Lý Nguyệt sắc mặt cáu tiết:”Âu Dương Tấn Mãnh, Thái Hư tông đến nam phương mấy niên? Nhân gia cũng không có châm chích nam phương làm ra bất kỳ không thích sự.
    Không sai, chúng ta lý gia hòa Hô Diên gia tộc là gần sát Thái Hư tông. Nhưng là này liền có nghĩa là Thái Hư tông nhất chắc chắn tấn công chúng ta hai đại gia tộc sao? Bây giờ chúng ta không có thấy Thái Hư tông tấn công chúng ta hai đại gia tộc, cũng thấy bởi vì ngươi kế hoạch sử chúng ta gia tộc nhận lấy tổn thất. Hôm nay phải cấp chúng ta nhất cái thuyết pháp, nếu không này kế hoạch chúng ta lưỡng gia không chấp hành.”
    Khác mấy người vội vàng nói xen vào khuyên bảo, nhưng là vừa mới khuyên lưỡng câu, liền nghe”Phanh” một tiếng, Âu Dương Tấn Mãnh vỗ bàn.
    “Lý Nguyệt. Hô Diên Vân Tiêu, các ngươi lưỡng cái không muốn không thức thời vụ. Hôm nay còn thật sự nói với ngươi minh bạch, các ngươi lưỡng cái gia tộc thực lực tại ta thành chủ phủ trước mặt căn bản liền không tính cái gì, hơn nữa đối phó Thái Hư tông này là đại thế. Các ngươi lưỡng cái gia tộc muốn thực lực không có thực lực, còn dám nghịch thế mà vi. Này là muốn vi các ngươi gia tộc chiêu họa sao?”
    “Âu Dương thành chủ, ngài như vậy nói chuyện liền có chút quá...” Mấy cái gia chủ lại bắt đầu khuyên bảo Âu Dương Tấn Mãnh.
    “Phanh...”
    Bên này Lý Nguyệt hòa Hô Diên Vân Tiêu cũng chụp cái bàn, lưỡng người sắc mặt đô là cáu tiết, trong lòng đã khí cực, Âu Dương Tấn Mãnh này là đã ** lõa hiện ra muốn thôn tính bọn hắn gia tộc răng nanh.
    “Âu Dương Tấn Mãnh, bản tôn hôm nay chính là thông suốt thượng toàn tộc thượng hạ chết hết, cũng sẽ không tái hợp tác với ngươi. Ngươi chính là nhất con sói, ăn thịt người không nhả xương sói. Nếu như ngươi dám đối chúng ta gia tộc xuống tay, ta muốn khái rớt ngươi mãn miệng răng.”
    “Ngươi to gan!” Âu Dương Tấn Mãnh từ trên ghế đứng lên,”Oanh” một tiếng uy thế từ trong thân thể tản mát đi ra.
    “Oanh...”
    “Oanh...”
    Lý Nguyệt hòa Hô Diên Vân Tiêu khí thế cũng tản mát đi ra, tam người khí thế trong không trung chạm vào nhau.
    “Rầm lạp...”
    Trung gian bàn đá tứ phân ngũ liệt.
    “Âu Dương Tấn Mãnh, hôm nay chúng ta lưỡng gia liền rời khỏi nam phương liên minh, hòa ngươi thành chủ phủ tái không có chút liên quan, thế nào đi? Có gan, ngươi mang các ngươi thành chủ phủ tu sĩ trực tiếp đi tấn công Thái Hư tông, làm chút quang minh chính đại sự tình, đừng ở chỗ này kéo chúng ta tịnh làm chút lên đài không được sự tình. Thực là cái gì nhân làm cái gì sự, lên đài không được nhân chỉ có khả năng làm lên đài không được sự tình.”
    Lần này Âu Dương Tấn Mãnh sắc mặt cũng là cáu tiết, tiến lên nhất bộ lạnh giọng quát:”Tìm chết!”
    “Phanh...” Lý Nguyệt hòa Hô Diên Vân Tiêu lúc này cũng bức xé mặt, không chút do dự tiến lên trước một bước, nghênh hướng Âu Dương Tấn Mãnh quát:
    “Hảo, hôm nay liền chúng ta tam cái tranh tài nhất trường, không chết không ngừng.”
    Âu Dương Tấn Mãnh một chút phản ứng tới đây, đại gia đô là tộc trưởng, tu vi cũng là tương đương. Chính mình nhất người tuyệt đối không phải Lý Nguyệt hòa Hô Diên Vân Tiêu lưỡng người liên thủ đối thủ. Mà khác na mấy cái gia chủ, tối hảo kết quả chính là không bang Lý Nguyệt hòa Hô Diên Vân Tiêu. Một khi đánh lên, này cái mệt là ăn hết.
    Mà liền vào lúc này, nhất bóng người xông lên trời mà thượng, lạc tại Bạch Vân sơn chóp núi, xem đến tình cảnh trước mắt thần sắc không do sửng sốt, nhưng lại cũng chẳng quan tâm này đó, mấy chạy bộ đến trước người của Âu Dương Tấn Mãnh khom người thi lễ nói:
    “Thành chủ, tam đại cửa hàng vừa rồi tuyên bố bọn hắn liên hợp thành lập nhất cái nam bộ thương minh, bọn hắn làm ra đệ nhất vụ việc chính là đem tam đại cửa hàng bán ra hàng hóa các loại giá tiền hạ điệu nhất thành.”
    Lần này đại gia đều tĩnh lặng lại, Âu Dương Tấn Mãnh thần sắc cũng không ngừng biến hóa. Hắn ý thức đến tam đại cửa hàng này là bắt đầu phản kích lên. Nếu như chính mình hòa bát đại gia tộc cũng liên hợp hạ giá, tam đại cửa hàng liền hội tiếp theo hạ giá, nhất thành nhất thành giáng, hội sinh sinh đem thành chủ phủ hòa bát đại gia tộc kéo suy sụp.
    Nhược luận khởi của cải, liền xem như thành chủ phủ hòa bát đại gia tộc liên hợp lại cũng không phải tam đại cửa hàng liên hợp lại. Càng huống chi, bây giờ Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc đã minh minh bạch bạch rời khỏi nam phương liên minh, như thế liền càng liều bất quá tam đại cửa hàng.
    Nhưng phải...
    Lại không có khả năng liền như vậy tùy ý tam đại cửa hàng chèn ép nam phương gia tộc. Hơn nữa này loại tình huống không chỉ là thành chủ phủ không đồng ý, chính là na lục đại gia tộc cũng không có khả năng ngồi xem, này đề cập đến bọn hắn thiết thân ích lợi. Chỉ có Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt ngoảnh mặt làm thinh, dù sao bọn hắn đã tổn thất đại, cũng không lưu ý tiếp theo tổn thất, hơn nữa lần này tổn thất cũng không phải chỉ có bọn hắn lưỡng gia, có thành chủ phủ bồi.
    Đây chính là chính mình không hảo, cũng xem không được người khác hảo tâm lý.
    Âu Dương Tấn Mãnh ánh mắt không tái đi xem Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt, mà là lướt nhanh ánh mắt quá khác lục đại gia chủ nói:
    “Này vụ việc đã không có lui bước dư địa, hơn nữa chúng ta cũng không có khả năng hòa tam đại cửa hàng trả giá đấu tranh kịch liệt, ta nghĩ trên một điểm này chư vị đô đồng ý ta ý kiến đi?”
    Lục đại gia chủ lẫn nhau liếc nhau một cái, câu đô gật đầu, này vụ việc bọn hắn tránh né không được. Hơn nữa bọn hắn cũng cũng tại của cải phương diện liều bất quá tam đại cửa hàng liên thủ.
    “Na chúng ta liền chỉ có dựa vào thực lực nói chuyện! Nam phương ta chúng ta nam phương, khác thế lực bất quản là ai, muốn tiến vào nam phương đô muốn trước chinh được chúng ta đồng ý. Đã tam đại cửa hàng lần này xuất hiện, chúng ta vừa vặn mượn cơ hội này làm cho cả Thượng Nguyên đại lục biết chúng ta nam phương quy củ.”
    “Chúng ta muốn thế nào làm?” Dương gia gia chủ ngưng thanh hỏi.
    “Chúng ta liên hợp lại đối tam đại cửa hàng xuất thủ. Đem tam đại cửa hàng đày ra nam phương, nếu như tam đại cửa hàng muốn tiến vào nam phương, liền phải ngồi xuống hòa chúng ta đàm, bọn hắn tại nam phương hết thảy đô muốn phù hợp chúng ta quy củ.”
    “Này là muốn hòa tam đại cửa hàng khai chiến?” Trịnh gia gia chủ trong mắt lóe qua nhất đạo tinh mang.
    “Không sai!” Âu Dương Tấn Mãnh lạnh giọng nói:”Lần này châm chích tam đại cửa hàng tại nam phương các nơi đả kích nhất định phải là hủy diệt tính, muốn cấp tam đại cửa hàng nhất cái khắc sâu giáo huấn.”
    Nói tới đây, trên mặt Âu Dương Tấn Mãnh hiện ra nhất tia tiếu ý:”Tam đại cửa hàng chính là có quá nhiều hảo đông tây, lần này hành động chúng ta phân chia một chút khu vực, các tự khu vực thu được đông tây đô quy các tự gia tộc.”
    “Hảo!” Na lục đại gia chủ nhãn tình đô phát sáng lên.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi tám chương ngẫu nhiên
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), ginger đồng học (200), thư hữu 140615212235090 đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Âu Dương Tấn Mãnh quay đầu nhìn thoáng qua Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt, cười lạnh một tiếng nói:”Các ngươi lưỡng cái có thể đi, từ nay khoảnh khắc các ngươi lưỡng cái gia tộc đã không thuộc về nam phương liên minh. Ta rất xem hảo các ngươi lưỡng cái gia tộc vị lai, các ngươi cũng muốn đại trợn tròn mắt hảo hảo xem.
    Hừ! Rời khỏi nam phương liên minh? Chỉ mong các ngươi lưỡng cái gia tộc tiêu thụ nổi này cái kết quả!”
    Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt lưỡng người sắc mặt tái nhợt, lưỡng người lẫn nhau liếc nhau một cái, lại đưa mắt hướng na lục đại gia chủ, lại xem thấy na lục đại gia tộc không có nhất người xem hướng bọn hắn.
    Bọn hắn minh bạch, có tam đại cửa hàng này miếng thịt béo bở ở đây, này lục đại gia chủ ở đâu còn hội quản bọn hắn lưỡng gia sự tình? Về phần tam đại cửa hàng sự kết thúc hậu, nhân gia lục đại gia tộc có thể liên thủ đối kháng thành chủ phủ thôi! Dù sao thiếu bọn hắn hai người thế nhược gia tộc cũng không sao cả.
    Lập tức, lưỡng người liền cảm thấy nản chí ngã lòng, lại ưu sầu lo lắng, tay áo vung, lưỡng người liền bay hạ đỉnh.
    Hướng Hô Tiếu dãy núi phương hướng bay đi nhất chiếc tiên thuyền thượng, Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt ngồi đối diện nhau. Lưỡng người đô là mày ủ mặt ê.
    Lưỡng người không thể không mày ủ mặt ê, bọn hắn đã hòa thành chủ phủ bức xé mặt, bây giờ bọn hắn thế cục chính là phía trước đỉnh là Thái Hư tông, phía sau đối thành chủ phủ, đứng đắn nhi hai mặt thụ địch, bị giáp ở trung gian. Hình thức đã hiểm ác tới cực điểm, hơi chút xử lý không tốt, liền gặp phải diệt tộc nguy hiểm.
    Bây giờ có tam đại cửa hàng sự tình, na lục đại gia tộc đã đem bọn hắn lưỡng gia phiết đến một bên, đãi thu thập xong tam đại cửa hàng, nói không chừng này lục đại gia tộc còn có thể cùng thành chủ phủ liên thủ thu thập bọn hắn hai người gia tộc, dù sao là ra sức đánh chó rơi xuống nước, bọn hắn không có cái gì tổn thương. Còn hội phân được một phần ích lợi. Hậu nhân gia lục đại gia tộc liên thủ hòa thành chủ phủ hòa giải cũng là.
    Tại dưới loại thế cuộc này, bọn hắn lưỡng gia muốn tại không có ngoại viện tình huống hạ còn sống sót, khó khăn còn thực là không tầm thường cao.
    Nhưng phải...
    Ngoại viện ở nơi nào?
    Này không do nhượng lưỡng người tương đối ưu sầu mà trông.
    “Ai...” Lưỡng người đồng thời thở dài một tiếng.
    Kỳ thật lưỡng người lúc này trong lòng đô thập phần rõ ràng, bây giờ bãi tại trước mặt bọn họ chỉ có lưỡng con đường khả đi. Nhất con đường là hướng thành chủ phủ chịu thua, nhưng là kết quả lại là có nghĩa là triệt để trở thành thành chủ phủ thủ hạ, bị Âu Dương Tấn Mãnh ở trong cuộc sống sau này cho rằng bia đỡ đạn na là nhất định, hơn nữa Âu Dương Tấn Mãnh nhất chắc chắn nhượng bọn hắn đối phó khác lục đại gia tộc, này cái bia đỡ đạn kết cục vẫn như cũ là rất khả năng bị diệt tộc.
    Đệ nhị con đường chính là hòa Thái Hư tông kết thành đồng minh. Bất quản Thái Hư tông thực lực ra sao, tối thiểu nhất chính mình này nhất phương lại nhiều hơn một phần lực lượng. Hơn nữa xóa Thái Hư tông đối chính mình uy hiếp, nhượng chính mình không tái ở vào bị kẹp ở giữa ác liệt thế cục.
    Nhưng là này cũng có nhất phương diện bất lợi, na chính là sẽ đem Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc bại tại toàn nam phương thế lực mặt đối lập, dù sao cơ hồ chỉnh cái nam phương thế lực đối với Thái Hư tông đô có mâu thuẫn cảm xúc. Bọn hắn lại là không có cân nhắc Thái Hư tông có thể hay không đồng ý hòa bọn hắn kết minh.
    Này cần cân nhắc sao?
    Thái Hư tông vẫn bị nam phương khắp nơi thế lực cô lập, bây giờ bọn hắn Hô Diên gia tộc hòa Lý thị gia tộc nguyện ý hòa Thái Hư tông kết minh. Na Thái Hư tông còn không kích động địa thượng đuổi tới trước?
    Cho nên, lưỡng người lập tức thương nghị một phen. Cuối cùng quyết định này vụ việc tạm thời còn thực là không có khả năng đại minh đại bạch hòa Thái Hư tông kết minh, bọn hắn thừa chịu không nổi tới tự chỉnh cái nam phương lửa giận. Nhưng là, cấp chính mình lưu nhất con đường lui cũng phải, tối thiểu nhất nhượng Thái Hư tông đối chính mình không có địch ý. Sẽ không tại chính mình hòa thành chủ phủ đối thượng thời điểm, tại phía sau của mình đâm chọc thượng chính mình nhất đao.
    Bọn hắn hai người tính toán chính là bí mật hòa Thái Hư tông tiếp xúc một chút, biểu đạt chính mình thiện ý, thậm chí có thể làm ra chấp thuận, lén lút thu mua trong Hô Tiếu dãy núi một vài dược liệu hòa quặng sắt.
    Bất quá... Này giá tiền cũng nhất định phải đè thấp một vài.
    Không sai!
    Giá tiền nhất định phải đè thấp, này nhượng còn có thể bù đủ một vài gia tộc này mấy niên tổn thất.
    Thái Hư tông sẽ hay không đáp ứng?
    Này căn bản liền không cần cân nhắc, Thái Hư tông bị phong tỏa như vậy nhiều niên. Chỉ sợ sẽ là Hứa Tử Yên từ Thương Lan tông mang đến đại lượng tài nguyên cũng phải tiêu hao được không kém nhiều đi?
    Chúng ta này liền kêu đưa than trong ngày tuyết rơi, hiểu không?
    Lưỡng người thương nghị đi ra nhất kế hoạch hậu, trong lòng tài lược vi buông lỏng một vài. Thu phục Thái Hư tông hậu, bọn hắn liền có thể chuyên tâm đối phó thành chủ phủ. Bọn hắn hai người tin tưởng, lục đại gia tộc vị tất ngay từ đầu liền hội hòa thành chủ phủ liên thủ công kích bọn hắn gia tộc, lục đại gia tộc lại là rất vui sướng thấy thành chủ phủ hòa bọn hắn hai người gia tộc sống mái với nhau. Ngồi thu ngư lợi.
    Tiên thuyền đã đến trên lĩnh địa của Hô Diên gia tộc không, Hô Diên Vân Tiêu liền thỉnh mời Lý Nguyệt đến gia tộc ngồi một chút, Lý Nguyệt lắc lắc đầu, hắn lúc này cũng không có như vậy nhiều tâm tư, nhất tâm nghĩ trở về đem gia tộc sự một lần nữa an bài một chút. Đệ nhất vụ việc liền muốn đem hòa thành chủ phủ trở mặt sự tình tuyên bố đi ra. Sau đó làm hảo châm chích thành chủ phủ chuẩn bị.
    Lưỡng người hư lập không trung chắp tay từ giã, ước hẹn ba ngày sau các tự xử lý hoàn gia tộc sự, tái gặp nhau thương nghị lưỡng gia liên thủ cụ thể thủ tục.
    Chính là liền vào lúc này, Hô Diên Vân Tiêu thần sắc hơi đổi, bởi vì hắn thấy tại hạ phương gia tộc tiên thành nội chính rút kiếm giương cung. Ánh mắt ngó xuống dưới đi, xem thấy nhất nam nhất nữ đứng tại đường cái trung gian, tại na nhất nam nhất nữ chung quanh đứng mấy trăm Hô Diên gia tộc tu sĩ, tại đường cái hai bên cửa hàng vách tường lần trước lúc đang có bát cái Hô Diên gia tộc tu sĩ quải ở phía trên.
    Không sai!
    Chính là quải ở mặt trên, là bị bát mũi tên nhọn đinh ở trên vách tường, bất quá na bát mũi tên chỉ là bắn thủng bát cái tu sĩ bờ vai, sau đó đem bát cái tu sĩ đinh ở trên tường, cũng không có sử na bát đại tu sĩ chết.
    “Ân...”
    Không trung truyền tới hừ lạnh một tiếng, nhất bóng người trong nháy mắt liền đến na nhất nam nhất nữ trước mặt, nhất bàn tay to hướng na nhất nam nhất nữ đánh. Hô Diên Vân Tiêu ánh mắt ngưng tụ, người tới chính là Hô Diên gia tộc trưởng lão, là nhất cái thiên tôn lúc đầu. Trong lòng không do sửng sốt, chẳng lẽ na nhất nam nhất nữ là thiên tôn kỳ đại tu sĩ?
    Vội vàng đưa mắt quá khứ, quả nhiên xem không thấu đối phương tu vi. Hắn là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi tu vi, đã xem không thấu na nhất nam nhất nữ tu vi, na nhân gia tu vi tối thiểu cũng là thiên tôn lúc đầu.
    Đối mặt Hô Diên gia tộc thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ nhất chưởng, na nam tử trên mặt lộ ra nhất ti lạnh lùng, nâng tay nhất quyền liền oanh kích ra đi.
    “Oanh...”
    Một tiếng bạo vang, na nam tử chỉ là thượng thân hơi hơi lay động một chút, nhưng là Hô Diên gia tộc na cái thiên tôn lúc đầu thân hình cũng bay ngược ra đi.
    Liền trong sát na này, trong tay cô gái kia lại không biết khi nào nhiều nhất phó cung tên.
    “Vèo vèo vèo...”
    Nhất trận mũi tên nhọn tiếng xé gió, Hô Diên gia tộc đại tu sĩ trong không trung thân hình lập tức phóng thích ra vòng bảo hộ, đồng thời đánh ra tiên quyết công hướng na chút mũi tên nhọn. Nhưng là, cũng chung có nhất mũi tên nhọn xuyên suốt hắn đầu vai, mang hắn thân thể trong không trung hoa nhất cái vòng cung,”Đoạt” một tiếng, bắn ở trên vách tường, đem hắn quải ở trên vách tường.
    Trong lòng Hô Diên Vân Tiêu đại kinh, này là cái gì nhân thế nhưng dám đến Hô Diên gia tộc tới quấy rối, Hô Diên gia tộc tại nam phương bát đại gia tộc là thuộc về thế yếu, nhưng là gia tộc cũng có tiên tôn trung kỳ đỉnh núi đại tu sĩ, đối phương thế nhưng liền như vậy tại Hô Diên gia tộc tộc địa nháo sự, không mang như vậy khi phụ nhân đi?
    “Các ngươi thật to gan, thế nhưng dám tại Hô Diên gia tộc tộc địa nháo sự!” Này cái thời điểm, tại tiên thành nội na nhất nam nhất nữ đối diện nhất cái Hô Diên gia tộc tu sĩ ngoài mặt oai lệ mà trong lòng nhu nhược quát:
    “Các ngươi thực cho rằng Hô Diên gia tộc giết không được các ngươi sao?”
    Na cô gái nghe nói hừ lạnh một tiếng nói:”Giết chúng ta? Chỉ bằng ngươi sao?”
    Hắn tự nhiên là không đủ tư cách, hắn chỉ là nhất địa tôn lúc đầu, liên gia tộc thiên tôn kỳ đại tu sĩ lúc này đô bị đinh ở trên tường, hắn ở đâu có na cái tư cách? Nhưng là trong này là Hô Diên gia tộc, hắn không có khả năng nhược khí thế, càng không thể nhượng tự gia thiên tôn kỳ đại tu sĩ bị treo trên tường.
    “Ta gia lão tổ rất khoái liền hội đuổi tới, ngươi nhanh chóng đem...” Nói tới đây, ánh mắt nhìn lướt qua hai bên tường thượng cửu người nói:
    “Đem nhân trước phóng, nếu không liền tính ngươi có thiên đại lý do, ngươi cũng chết chắc.”
    Hô Diên Vân Tiêu lúc này đã tức nổ phổi, tại Bạch Vân sơn bị Âu Dương Tấn Mãnh nhục nhã, bây giờ trở lại gia, thế nhưng phát hiện có nhân khi phụ bọn hắn Hô Diên gia khi phụ tới nơi.
    Nhưng là đối phương rất minh hiển là lưỡng cái thiên tôn, hắn này địa tôn hậu kỳ đỉnh núi căn bản liền không phải nhân gia đối thủ. Nếu như chính mình thái độ cường ngạnh, không thể nói được cũng bị đối phương cấp đinh đến trên tường, na nhân liền ném đại.
    Không thể nói được chỉ hảo cường tự áp chế trong lòng nổi giận, đem sự tình kéo dài tới lão tổ tới tái nói. Hắn biết lão tổ vẫn tại hậu sơn bế quan, muốn kêu gọi lão tổ xuất quan là cần một ít thời gian. Thân hình từ không trung hạ xuống, đứng tại na nhất nam nhất nữ đích thực đối diện, tử tế ngắm nghía một chút, phát hiện chính mình cũng không nhận thức đối phương, liền trầm xuống nói:
    “Lưỡng vị, tại hạ chính là Hô Diên gia tộc tộc trưởng, không biết nhị vị này là muốn hòa chúng ta Hô Diên gia tộc tuyên chiến sao?”
    “Ngươi là trong này tộc trưởng?” Na nam tử ngó hắn một cái, mở miệng chính giữa phát ra leng keng tiếng động.
    “Không sai!”
    Một bên nữ tử trầm mặt hừ lạnh một tiếng nói:”Các ngươi Hô Diên gia tộc cũng quá bá đạo đi? Chúng ta chỉ là ở chỗ này hỏi cái lộ, bọn hắn liền muốn bắt chúng ta lên.”
    Này cái thời điểm Lý Nguyệt cũng lạc tại bên cạnh Hô Diên Vân Tiêu, kinh ngạc nhìn thoáng qua Hô Diên Vân Tiêu, na ý tứ là các ngươi Hô Diên gia tộc sứ mạng thời điểm như vậy bá đạo? Hô Diên Vân Tiêu cũng là thần sắc sửng sốt, này muốn là phóng tại bình thường, hắn sẽ không quản cái gì nguyên nhân, là nhất định phải đem này nhất nam nhất nữ bắt lấy. Nhưng là bây giờ Hô Diên gia tộc thực là chịu không được gây sức ép, càng huống chi trước mắt này lưỡng người không phải bình thường tu sĩ, mà là thiên tôn kỳ đại tu sĩ. Liền duỗi tay hướng bên cạnh gia tộc tu sĩ tìm tìm tay, na cái tu sĩ lập tức chạy đến phía trước hắn.
    “Thế nào hồi sự?”
    “Này lưỡng người tới đây nghe ngóng Thái Hư tông thế nào đi!” Na cái tu sĩ nói nhỏ.
    Lần này không chỉ là Hô Diên Vân Tiêu minh bạch, chính là một bên Lý Nguyệt cũng minh bạch. Bởi vì bọn hắn lý gia đụng tới Thái Hư tông nhân cũng hội bắt lại. Chẳng qua vẫn không có đụng tới bãi, bây giờ Thái Hư tông tu sĩ căn bản liền không đi ra.
    *
    Cầu vé tháng! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn hai trăm bảy mươi chín chương nghe nói
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhưng phải...
    Gia tộc này đó nhân muốn trảo nhân cũng trường điểm nhi ánh mắt đi! Ngươi nói ngươi muốn là đụng tới tôm khô trảo cũng trảo, ngươi làm gì... Muốn trêu chọc thiên tôn kỳ đại tu sĩ? Na là ngươi trêu chọc được sao?
    Bất quá...
    Hô Diên Vân Tiêu thần sắc nhất động, không do trao đổi với Lý Nguyệt một chút nhãn thần, chỉ là trong nháy mắt trao đổi ánh mắt, lưỡng người liền minh bạch đối phương tâm tư. Trên mặt Hô Diên Vân Tiêu hiện ra nhất ti tươi cười nói:
    “Nhị vị đạo hữu, thỉnh giáo tôn tính đại danh!”
    “Dương Linh Lung!”
    “Long Ngạo Thiên!”
    Hô Diên Vân Tiêu suy nghĩ một chút, cũng không có nghe qua này lưỡng người danh tự. Không do hỏi lại lần nữa:
    “Không biết nhị vị...” Nói trong này, không do đốn một chút, hắn muốn thầm kín thông qua này lưỡng người hòa Hứa Tử Yên tiếp xúc, cũng không hảo ở chỗ này công khai nói, ai biết trong này có hay không thành chủ phủ gian tế?
    “Nhị vị đạo hữu, không như chúng ta kiếm một chỗ nói chuyện!”
    Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung nhìn nhau, sau đó Long Ngạo Thiên gật gật đầu. Xem thấy Long Ngạo Thiên gật đầu, Hô Diên Vân Tiêu thần sắc nhất tùng, bất quá hắn cũng không có di động, mà là đưa mắt hướng vách tường thượng bị đinh gia tộc tu sĩ.
    Hắn tại từ không trung rớt xuống thời điểm đã thấy na đem gia tộc tu sĩ đinh ở trên vách tường cây tiễn thượng lưu chuyển từng đạo ký hiệu, cũng chính là này chủng phù văn mới đưa gia tộc tu sĩ đinh ở trên vách tường xuống không được, nếu như chỉ là bình thường mũi tên, đừng nói đem bọn hắn đinh ở trên vách tường, chính là muốn thương tổn đến bọn hắn cũng hoàn toàn không thể.
    Dương Linh Lung tự nhiên là minh bạch Hô Diên Vân Tiêu trong ánh mắt kia ý tứ, nâng lên tay cào lên không trung, liền xem thấy na cửu mũi tên từ cửu cái tu sĩ bờ vai nội bay ra, hướng Dương Linh Lung tay bay qua, bị Dương Linh Lung ôm đồm trong tay, sau đó na cửu mũi tên liền dung nhập Dương Linh Lung thân thể.
    “Tộc trưởng!” Na cái thiên tôn đại tu sĩ nhất từ trên vách tường xuống, trên mặt liền hết sức là nổi giận sắc, triều Hô Diên Vân Tiêu gọi lên. Hô Diên Vân Tiêu tự nhiên là biết gia tộc trưởng lão là cái gì ý tứ, nhưng là bây giờ gia tộc thế cục ngươi biết sao? Liền biết lỗ mãng xuất thủ, liền triều gia tộc trưởng lão gật đầu nói:
    “Này vụ việc ta hội xử lý.” Xem đến gia tộc gia tộc trưởng lão nổi giận hình dạng, cuối cùng vẫn là nói:”Hơn nữa... Ta hội hòa lão tổ thuyết minh.”
    Thiên tôn tu sĩ thần sắc sửng sốt, hắn từ trên mặt Hô Diên Vân Tiêu thần sắc xem đi ra bất đồng, xem thấy trên trán Hô Diên Vân Tiêu treo đầy ưu sầu, trong lòng chính là nhất chấn, gật đầu với Hô Diên Vân Tiêu, thân hình tận trời mà đi.
    “Thỉnh!” Hô Diên Vân Tiêu này mới túc tướng tay thỉnh.
    “Thỉnh!” Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên cũng lễ phép khách khí đạo. Theo sau Hô Diên Vân Tiêu, Lý Nguyệt, Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên tứ nhân lăng không bay đi.
    Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên này cũng là vừa mới xuất thế, tại lần trước chia tay với Hứa Tử Yên hậu, lưỡng người sau đó không lâu liền ngẫu nhiên hãm lạc ở trong một thượng cổ di tích.
    Kỳ thật thượng cổ di tích đối bọn hắn hai người thực là không có cái gì đại dùng, bọn hắn hai người tu luyện công pháp cực kỳ đặc thù, là cần phải không ngừng luyện hóa các loại kim loại, cái gì công pháp, tiên đan linh tinh thực là đối bọn hắn vô dụng. Cho nên, đương bọn hắn hai người phát hiện chính mình tiến vào nhất cái thượng cổ di tích hậu, cũng không có cái gì kích động.
    Lại là sau ở trong thượng cổ di tích tìm đến một vài quặng sắt lệnh bọn hắn hai người hưng phấn một lúc, liền tại bọn hắn hai người muốn ly khai thời điểm, Dương Linh Lung đột nhiên vọng này cái thượng cổ di tích trung từng tòa đại điện ngẩn người. Long Ngạo Thiên có chút mê hoặc hỏi han:
    “Linh lung, ngươi thế nào?”
    “Ngạo thiên, ngươi xem này đó cung điện phải hay không là đô là kim loại luyện chế mà thành?”
    Long Ngạo Thiên nghe thấy nhãn tình liền phóng ra quang mang tới, lưỡng người lập tức liền bắt đầu nhất tọa tòa cung điện kiểm tra lên, kiểm tra quá hậu, trong này cung điện tổng cộng đại có chút ba mươi hai tọa. Trong đó chỉ có ba tòa là hoàn toàn do kim loại luyện chế mà thành, khác hai mươi chín tòa cung điện liền không đô là kim loại, nhưng là cũng có nhất bộ phận là kim loại luyện chế mà thành.
    Lần này lưỡng người mừng rỡ trong lòng, lập tức liền ở chỗ này cư trụ xuống, bắt đầu luyện hóa này đó cung điện nội kim loại. Đương bọn hắn hai người tối hậu bắt đầu luyện hóa na ba tòa kim loại cung điện thời điểm, lại phát hiện na ba tòa kim loại cung điện thượng còn có bùa bố trí. Lưỡng người tại luyện hóa kim loại cung điện thời điểm, thế nhưng cũng đem na chút bùa luyện hóa đến thể nội,
    Đến lúc này đương bọn hắn hai người đem tất cả cung điện đô luyện hóa hậu, ngạc nhiên phát hiện chính mình tu vi không chỉ là tới thiên tôn lúc đầu như vậy đơn giản, thế nhưng công ra tiên quyết có đủ bùa lực.
    Dương Linh Lung tâm động!
    Nàng nghĩ đến hòa Hứa Tử Yên còn có nhất cái nhất chiến ước định, liền nghĩ tìm đến Hứa Tử Yên đấu thượng nhất trường. Nói với Long Ngạo Thiên, Long Ngạo Thiên cũng cảm thấy bây giờ Hứa Tử Yên tu vi không thể có bọn hắn hai người nhân cao. Cho nên hắn cũng vui vẻ đồng ý. Lưỡng người đô bị Hứa Tử Yên đã đánh bại, bây giờ có đánh bại Hứa Tử Yên một lần cơ hội, tự nhiên là sẽ không buông tha. Thế là lưỡng người liền ly khai di tích, bắt đầu nghe ngóng Hứa Tử Yên hạ lạc.
    Này nhất nghe ngóng mới biết Hứa Tử Yên bây giờ đã không tại Thương Lan tông, mà là ra đi một mình khai tông lập phái, tại nam phương nhất cái gì Hô Tiếu dãy núi xây dựng nhất cái tông môn, nghe nói này mấy niên phát triển được không sai, đã có đủ tam lưu cỡ trung tông môn tư cách.
    Này lưỡng người liền một đường đi về phía nam, một ngày này đến Hô Tiếu dãy núi giáp ranh, liền nghĩ cụ thể nghe ngóng một chút Thái Hư tông địa chỉ, lại không có nghĩ đến bị trong này tu sĩ vây công. Này lưỡng người tự nhiên là không phải khách khí, bất quá làm không rõ ràng trong này hòa Thái Hư tông quan hệ, lưỡng người cũng không có hạ tử thủ, chỉ là đem na chút nhân đinh ở trên vách tường.
    Chính cái gọi là kẻ tài cao gan cũng lớn!
    Lưỡng người đối với Hô Diên Vân Tiêu thỉnh mời cũng không có kinh sợ, liền đi theo Hô Diên Vân Tiêu đến thư phòng, sau đó Hô Diên Vân Tiêu giới thiệu Lý Nguyệt cấp Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên, này mới phân biệt ngồi xuống.
    Lại không có nghĩ đến tứ người vừa mới ngồi xuống, hắn cửa thư phòng liền bị đẩy ra, na cái mới vừa rồi bị Dương Linh Lung đinh ở trên vách tường thiên tôn lúc đầu đại tu sĩ đi đi vào, lạnh lùng nhìn lướt qua Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên, sau đó mới trầm mặt đối Hô Diên Vân Tiêu nói:
    “Lão tổ đã xuất quan, nhượng ngươi quá khứ!”
    Trong mắt Hô Diên Vân Tiêu lóe qua nhất mạt sắc mặt giận dữ, lập tức xoay mặt nở một nụ cười nói:
    “Nhị vị đạo hữu, dung ta trước đi xử lý một chút chuyện riêng!”
    Nhân gia nói được khách khí, Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên tự nhiên cũng khách khí gật gật đầu. Hô Diên Vân Tiêu liền lại chuyển nói với Lý Nguyệt:
    “Lý huynh, ngươi trước ở chỗ này bồi nhị vị đạo hữu, ta đi một chút sẽ trở lại.”
    “Hô Diên huynh, ngươi đi trước đi, ta trước hòa nhị vị đạo hữu tâm sự!”
    Lưỡng người nhãn thần khẽ đụng, liền các hiển nhiên bạch tâm ý, Hô Diên Vân Tiêu này mới yên tâm rời đi, na cái thiên tôn trưởng lão cũng ly khai thư phòng.
    Xem thấy thư phòng cửa đóng lại, Lý Nguyệt vừa mới muốn mở miệng nói chuyện, rồi lại dừng lại, phất tay bố trí nhất cái cấm chỉ, này mới lên tiếng hỏi:
    “Không biết nhị vị đạo hữu hòa Thái Hư tông là cái gì quan hệ?”
    Dương Linh Lung nhìn Long Ngạo Thiên nhất mắt, bọn hắn không minh bạch Lý Nguyệt vì cái gì hội như vậy hỏi. Nhưng là lưỡng người trong lòng cũng không e ngại, Dương Linh Lung liền đạm đạm nói:
    “Ta hòa Thái Hư tông tông chủ là bằng hữu!”
    Nghe Dương Linh Lung như thế nhất nói, trong mắt Lý Nguyệt liền biểu lộ ra nhất tia hớn hở. Nhưng là lập tức liền ẩn tàng lên, thần sắc cũng biến được đạm đạm nói:
    “Các ngươi tới nam phương không lâu đi?”
    Dương Linh Lung vọng Lý Nguyệt thần sắc, hơi hơi nhíu mày nói:”Không sai.” Sau đó có kinh ngạc nhìn Lý Nguyệt:
    “Ngươi thế nào biết?”
    Lý Nguyệt ngưng cười nói:”Liền từ các ngươi thế nhưng ở chỗ này nghe ngóng Thái Hư tông địa chỉ liền có khả năng xem đi ra.”
    Dương Linh Lung nghe nói cả kinh, một câu này liền nhượng nàng minh bạch biết Hô Diên gia tộc hòa Thái Hư tông không hữu hảo. Thế là liền cũng trầm mặt xuống nói:
    “Hô Diên gia tộc hòa Thái Hư tông có ma sát?”
    “Hòa Thái Hư tông có ma sát không chỉ có riêng là Hô Diên gia tộc...”
    Lý Nguyệt ở chỗ này tại giải thích chỉnh cái nam phương hòa Thái Hư tông chính giữa đối địch, Hô Diên Vân Tiêu lúc này đã tiến vào Hô Diên lão tổ bế quan nơi, nhất tiến vào trong phòng, trên mặt hắn liền hiện ra cười khổ.
    Lúc này ở trong căn phòng ngồi tứ người, này tứ người đô là thiên tôn kỳ đại tu sĩ, bao quát gia tộc lão tổ thiên tôn trung kỳ đỉnh núi. Lúc này này tứ cái sắc mặt đô rất không hảo xem, na cái lĩnh Hô Diên Vân Tiêu đi vào thiên tôn trưởng lão cũng âm trầm nhất khuôn mặt ở một bên ngồi xuống.
    “Hừ!” Hô Diên lão tổ trước là hừ lạnh một tiếng, sau đó mới thập phân bất mãn nhìn chòng chọc Hô Diên Vân Tiêu nói:”Ngươi này người tộc trưởng là thế nào đương? Người khác đô đánh đến cửa nhà, đem gia tộc trưởng lão đô đinh ở trên tường, ngươi lại coi bọn hắn như làm khách nhân mời vào gia tộc, nếu như ngươi cảm thấy này người tộc trưởng ngươi không đảm đương nổi, liền đổi người khác tới đương.”
    Trên mặt Hô Diên Vân Tiêu cười khổ càng thậm, hắn biết lão tổ tuy rằng mặt nặng mặt nhẹ với hắn, ngữ khí cũng thập phân không khách khí, nhưng vẫn là hộ hắn, nếu như không có lão tổ ủng hộ, hắn căn bản liền không thể đương Thành gia tộc tộc trưởng. Lão tổ xem ra ngữ khí nghiêm khắc, nhưng là lời nói trung ý tứ cũng cấp ra hắn nhất lời giải thích cơ hội. Thế là, Hô Diên Vân Tiêu thở dài một tiếng nói:
    “Lão tổ, gia tộc... Đã đến sinh tử tồn vong thời khắc.”
    “Cái gì?” Lần này ngũ cái thiên tôn sắc mặt đô biến, bọn hắn rất rõ ràng Hô Diên Vân Tiêu vi nhân, luôn luôn là trầm ổn. Nếu như hắn nói gia tộc đã đến sinh tử tồn vong thời điểm, na liền nhất định là đến sinh tử tồn vong thời điểm. Lão tổ sắc mặt phẫn nộ thu liễm lên, biến được hết sức nghiêm túc nói:
    “Vân Tiêu, ngươi đem sự tình nhân quả tỉ mỉ cấp chúng ta nói nói.”
    “Vâng, lão tổ!” Hô Diên Vân Tiêu chỉnh lý một chút tìm từ nói:”Này muốn từ lúc trước Hứa Tử Yên tới nam phương khai tông lập phái nói ra...”
    Thư phòng nội.
    Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên nghe xong Lý Nguyệt giảng thuật, lưỡng người không do nhìn nhau một cái, trong mắt câu đô lộ ra kính nể sắc. Tại bây giờ hiểm trở thế cục trung, Hứa Tử Yên lại có thể thành công xây dựng khởi nhất cái tông môn, hơn nữa trải qua mấy năm, không chỉ không có bị diệt tông, còn đem nó phát triển trở thành nhất cái tam lưu cỡ trung tông môn.
    Bất quá Dương Linh Lung nghĩ nghĩ Hứa Tử Yên lúc trước tại Thương Mang đại lục xây dựng Hứa gia Liên Hoa phong thời điểm, tình thế còn muốn tỷ như nay hiểm trở, cũng thoải mái.
    Nàng bây giờ ở trong lòng đã thừa nhận chính mình ở mọi phương diện đô không như Hứa Tử Yên, chỉ là trong lòng còn có na muốn hòa Hứa Tử Yên luận bàn một lần chấp niệm. Hơn nữa nàng cũng minh bạch, chính mình rất khả năng chỉ có như vậy một lần đánh bại Hứa Tử Yên cơ hội, đợi một thời gian nàng vẫn như cũ sẽ không là Hứa Tử Yên đối thủ.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    Đệ hai nghìn hai trăm tám mươi chương thực hiện
    Vạn phần cảm tạ ginger đồng học (200), thủy vân đụng vào nhau đồng học (200), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (200), mableip đồng học (100), seaphay đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Long Ngạo Thiên cũng vang lên tại Trung Nguyên Tinh Hệ Hứa Tử Yên kinh nghiệm, thế nhưng đem Hứa gia như vậy nhất cái nhị lưu gia tộc hung bạo tăng lên tới duy nhất nhất cái siêu cấp đại gia tộc, trong lòng liền cũng không có cái gì kỳ quái.
    Lý Nguyệt vẫn quan sát Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên lưỡng người trên mặt thần sắc, đương hắn phát hiện lưỡng người chỉ là trong nháy mắt lạ lùng hậu liền khôi phục bình tĩnh, hơn nữa là na chủng lẽ ra như thế bình tĩnh, trong lòng chính là cả kinh.
    “Chẳng lẽ này Hứa Tử Yên thực có như vậy đại năng lực? Đem Thái Hư tông phát triển được như thế rất mạnh đô không có khả năng nhượng bọn hắn giật mình? Thôi, bất quản Hứa Tử Yên có nhiều đại năng lực, Thái Hư tông bây giờ ở vào khốn cảnh là sự thật, ta chỉ cần cường điệu này sự thực liền có thể, hậu mới có thể nhượng này lưỡng người truyền lời cấp Hứa Tử Yên, nhượng Hứa Tử Yên biết chúng ta hòa Thái Hư tông kết minh là tại giúp nàng, phải nhượng ra khối lớn ích lợi.”
    Mà liền vào lúc này, Hô Diên Vân Tiêu cũng trở về. Hắn đem sự tình tại quê mùa bế quan nơi rành mạch rõ ràng nói một lần. Lão tổ hòa tứ đại trưởng lão nhanh chóng thương nghị một lần, cũng nhận biết Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt kế hoạch là giải quyết bây giờ cục diện tốt nhất phương pháp. Cho nên nhượng hắn nhanh đi về, hơn nữa dặn dò hắn, nhất định phải bắt lấy này cái cơ hội, hảo hảo dọa dẫm Thái Hư tông một phen. Chúng ta không chỉ muốn tá Thái Hư tông thế, còn muốn được đến Thái Hư tông tài.
    Hơn nữa bọn hắn cũng phân tích quá, Thái Hư tông nhất chắc chắn đáp ứng chúng ta yêu cầu, dù sao này đối với Thái Hư tông tới nói cũng là duy nhất nhất cái phá giải Thái Hư tông bị phong tỏa cơ hội, Thái Hư tông tổng không thể trốn tránh tại Hô Tiếu dãy núi cả một đời đi? Hơn nữa Thái Hư tông còn thừa tài nguyên cũng không nhiều đi? Cần mở ra phong tỏa bích chướng, nếu không Thái Hư tông không cần tấn công liền diệt vong, nhất cái không có tu luyện tài nguyên tông môn cũng chỉ có diệt vong một đường.
    Hô Diên Vân Tiêu đi vào hậu, lễ phép hòa mọi người lên tiếng chào hỏi, ngồi xuống hậu đem dò hỏi ánh mắt nhìn phía Lý Nguyệt, Lý Nguyệt mỉm cười nói:
    “Ta vừa rồi đã đem Thái Hư tông tại nam phương đại lục thế cục hòa lưỡng vị đạo hữu nói minh bạch.”
    Hô Diên Vân Tiêu nghe nói gật đầu, minh bạch này là Lý Nguyệt vừa mới nói xong Thái Hư tông vị trí thế cục, còn không có đề xuất bọn hắn hai người gia tộc điều kiện. Nhưng là bọn hắn hai người cũng không gấp gáp, các ngươi không phải Hứa Tử Yên bằng hữu sao? Bây giờ nghe Hứa Tử Yên khó xử, dù sao cũng phải nghĩ cho Hứa Tử Yên đi? Na liền được mở miệng muốn nhờ chúng ta đi? Chỉ cần các ngươi vừa mở miệng, chúng ta liền có lời nói không phải?
    Dương Linh Lung là nói chuyện, bất quá na lời nói khả không phải bọn hắn muốn nghe. Dương Linh Lung lông mày thẳng đứng lên, lạnh lùng nói:
    “Như vậy nói tới, các ngươi lưỡng gia cũng là khó xử Thái Hư tông gia tộc?”
    Nghe lời nói này, trong khoảng thời gian ngắn Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt đô muốn có lệ rơi đầy mặt xúc động.
    “Này đô cái gì nhân sao? Ta là cấp các ngươi nhất cái cầu chúng ta cơ hội, không phải cấp các ngươi nhất cái bới móc cơ hội, chẳng lẽ các ngươi không biết Thái Hư tông bây giờ tình cảnh không được sao? Chẳng lẽ các ngươi không biết Thái Hư tông cần phải trợ giúp sao? Hảo đi, liền coi như các ngươi không lưu ý, chẳng lẽ các ngươi không biết bây giờ là tại Hô Diên gia tộc sao? Chúng ta gia tộc chính là có thiên tôn trung kỳ đỉnh núi.”
    Cho nên, Hô Diên Vân Tiêu cũng sinh khí, hắn còn liền không tín, Thái Hư tông dám buông tha cho này cái cơ hội, trước mắt lưỡng người dám không nghi ngại Thái Hư tông tình cảnh, thế là liền cũng lạnh lùng nói:
    “Này là chỉnh cái nam phương quyết định, chúng ta tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ!”
    Kỳ thật hắn này lời nói đã lưu lời nói sắc bén, na chính là phong tỏa Thái Hư tông là chỉnh cái nam phương quyết định, không phải chúng ta lưỡng gia quyết định, có chút sự tình chúng ta có thể thầm kín thương lượng.
    Nhưng là na Dương Linh Lung sắc mặt liền càng lãnh:”Đã như thế chúng ta liền không có cái gì hảo đàm, cáo từ.”
    Lần này Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt có chút mắt trợn tròn, này đô cái gì cùng cái gì? Thái Hư tông Hứa Tử Yên nhất phó thối hoắc tỳ khí, thế nào nàng bằng hữu cũng là như vậy nhất phó thối hoắc tỳ khí?
    “Chậm!” Hô Diên Vân Tiêu vội vàng xuất thanh ngăn lại, không chặn không được a! Này này này... Nhân gia đô muốn đi a!
    Nhưng là nghe hắn này một tiếng, Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên mặt liền đô trầm xuống, Long Ngạo Thiên lạnh lùng vọng Hô Diên Vân Tiêu nói:
    “Thế nào? Ngươi muốn cường lưu chúng ta?”
    “Không phải!” Hô Diên Vân Tiêu thực là khóc không ra nước mắt, này hai người thế nào như vậy a? Chẳng lẽ liền nghe không đi ra ta lời nói trung lời nói sắc bén sao? Thôi, không chấp nhặt với người ngu, các ngươi không hiểu, ta liền tại nêu lên một chút đi.
    “Lưỡng vị đạo hữu, Thái Hư tông bây giờ thế cục chính là không hảo a!”
    Dương Linh Lung thần sắc vi lăng, trong lòng có chút phản ứng kịp, bất quá nói ra lời nói cũng lệnh Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt có chủng muốn bạo nói tục cảm giác.
    “Này khó không được Hứa Tử Yên.”
    “Khó không được...”
    Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt nhìn nhau, trong mắt hết sức là cười khổ, Hứa Tử Yên bằng hữu cũng quá coi trọng Hứa Tử Yên đi?
    “Khụ khụ...” Lý Nguyệt ho khan hai tiếng nói:”Phong tỏa Thái Hư tông cũng không phải chúng ta bản ý, nếu như Hứa tông chủ có ý, chúng ta có thể nói chuyện với nàng...”
    “Các ngươi có việc cầu Thái Hư tông?” Dương Linh Lung đạm đạm nói.
    Lý Nguyệt thần sắc chính là bị kiềm hãm, sau đó sắc mặt liền biến được hết sức khó coi nói:”Chúng ta như vậy làm là mạo rất đại phong hiểm, Thái Hư tông phải bãi chính bọn hắn vị trí...”
    “Na các ngươi liền không muốn mạo na cái phong hiểm!” Dương Linh Lung rõ ràng nói.
    “Này...” Lý Nguyệt hòa Hô Diên Vân Tiêu nước mắt là thực muốn lưu lại:”Ma * tý *, nhượng các ngươi truyền cái lời nói rất khó sao? Chỉ là nhượng các ngươi truyền cái lời nói a!”
    Ra sức nhi suyễn mấy hơi thở, Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt thực muốn lạnh xuống mặt tiễn khách, nhưng là này quan hệ đến lưỡng cái gia tộc sinh tử tồn vong a. Nhưng là lại nuốt không trôi này khẩu khí, Hô Diên Vân Tiêu cũng sắc mặt lạnh xuống nói:
    “Các ngươi chỉ cần đem chúng ta nói lời nói mang cấp Hứa Tử Yên liền được, na Hứa Tử Yên tự nhiên hội bãi chính mình vị trí. Phiền toái các ngươi nói cho nàng, chúng ta chờ hắn thất thiên. Trong bảy ngày nếu như nàng không tới, về sau liền vĩnh viễn không cần tới.”
    Dương Linh Lung nghĩ nghĩ, cảm thấy này vụ việc vẫn là nhượng Hứa Tử Yên chính mình đi quyết định, liền gật đầu nói:
    “Hảo, phiền toái nói cho ta Thái Hư tông địa chỉ!”
    “Ngươi chỉ cần tiến vào Hô Tiếu dãy núi, tùy tiện tìm tu sĩ nghe ngóng, liền hội biết Thái Hư tông ở nơi nào!”
    “Cáo từ!”
    Dương Linh Lung cảm thấy ngốc ở chỗ này không khí rất không hảo, cho nên rõ ràng lập tức rút chân liền đi, Hô Diên Vân Tiêu hòa Lý Nguyệt đạt tới mục đích, tuy rằng này quá trình rất nín thở, nhưng cũng giả mù sa mưa giữ lại lưỡng câu, xem thấy Dương Linh Lung cùng Long Ngạo Thiên đi ý đã quyết, liền đem lưỡng người tống xuất thành ngoại.
    Thấy lưỡng người biến mất bóng lưng, Lý Nguyệt nói nhỏ:”Hô Diên huynh, ngươi nói na cái Hứa Tử Yên hội tới đi?”
    Hô Diên Vân Tiêu kinh ngạc nhìn Lý Nguyệt nói:”Na Hứa Tử Yên chính là nhất tông đứng đầu, thế nào hội hướng Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên như thế tán tu tùy hứng làm bậy, nàng nhất chắc chắn tới, chúng ta bây giờ cần phải làm là thanh đao mài sắc bén, a a...”
    “Không sai!” Lý Nguyệt cũng triển diễn nhất cười:”Chúng ta không chỉ cận muốn tá Thái Hư tông thế, còn muốn Thái Hư tông tài, a a...”
    Thái Hư tông ngoại.
    Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên từ không trung hạ xuống, Thái Hư tông đại trận là mở ra, bởi vì tùy thời đô khả năng hội có yêu tộc tới trước công kích, cho nên sơn môn đại trận cũng là mở ra, chỉ là tại sơn môn xử vẫn là có tu sĩ thay phiên công việc. Nhất xem thấy không trung có lưỡng người lạc ở trước sơn môn, mấy cái tu sĩ ánh mắt liền vọng tới đây.
    Dương Linh Lung hướng đại trận nội sơn môn xử Thái Hư tông tu sĩ nói:”Thỉnh bẩm báo Hứa tông chủ, liền nói lão bằng hữu Dương Linh Lung tới trước bái phỏng.”
    Sơn môn xử Thái Hư tông đệ tử tự nhiên không dám tái hỏi khác, mọi người đều nói, là tông chủ bằng hữu. Cho nên liền nhất tầng tầng bẩm báo lên, tối hậu bẩm báo đến chỗ của Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên lúc này vừa mới hòa Thừa Vạn Lý trở lại Thái Hư phong ngồi xuống không có một hồi, liền nghe có nhân bẩm báo Dương Linh Lung tới, này không do lại câu lên tiền Thương Mang đại lục được, vừa mới khôi phục một chút cảm xúc không do lại suy sụp một phần. Bất quá nghĩ đến hảo lâu không có xem thấy Dương Linh Lung, trong lòng lại có mấy phân vui mừng, liền nói với Thừa Vạn Lý:
    “Sư phụ, ngài là ở chỗ này ngồi trước một hồi, vẫn là đi trước tuyển nhất địa phương, Tử Yên cũng hảo cấp ngươi kiến nhất cái động phủ?”
    Thừa Vạn Lý đứng lên nói:”Ta bốn phía nhìn xem!”
    Lưỡng người đi ra đại môn, Hứa Tử Yên bay tới sơn môn đi, Thừa Vạn Lý còn lại là ở trong Thái Hư tông bốn phía xem xét lên, một bên xem xét còn một bên”Trách trách” lấy làm kỳ:
    “Này địa phương còn thực là tột cùng, thế nhưng có như thế nồng nặc nguyên lực, chính là cửu đại tông môn cũng hơi có không như a!”
    Hứa Tử Yên còn chưa tới sơn môn xử, liền xa xa thấy Dương Linh Lung hòa Long Ngạo Thiên, thân hình liền nhởn nhơ xuyên ra sơn môn, cao hứng kêu:
    “Linh lung!”
    “Tử Yên!” Dương Linh Lung cũng cao hứng tiến lên giữ chặt Hứa Tử Yên tay.
    “Long đạo hữu!” Hứa Tử Yên hướng Long Ngạo Thiên gật gật đầu, sau đó chuyển nói với Dương Linh Lung:”Linh lung, đi, chúng ta vào trong đàm.”
    Tùy ra nhất cái thủ quyết, nhượng sơn môn xử cấm chế mở ra một đường vết rách, lạp Dương Linh Lung bay vào trong, Long Ngạo Thiên theo sát phía sau, sau lưng cái miệng trong nháy mắt khép lại.
    “Vèo vèo vèo...”
    Tam bóng người lạc tại Thái Hư phong chóp núi, Dương Linh Lung một bên tùy Hứa Tử Yên đi vào trong đại điện đi, một bên tán dương nói:
    “Tử Yên, trong này nguyên lực thực là nồng nặc!”
    Long Ngạo Thiên cũng ở một bên khen:”Hứa tông chủ, này Thái Hư tông quy mô không tiểu a!”
    Hứa Tử Yên mỉm cười túc tướng tay thỉnh, tam người phân chủ khách ngồi xuống, Dương Linh Lung nhất gặp Hứa Tử Yên liền quan sát quá Hứa Tử Yên tu vi, phát hiện Hứa Tử Yên biểu tượng liền giống như một người bình thường, này nhượng hắn lạ lùng một chút. Bất quá cũng chỉ là lạ lùng phút chốc, liền vang lên Hứa Tử Yên vẫn là nhất cái luyện khí đại sư, hẳn là dùng cái gì tiên khí che lấp tu vi. Nhưng là, tu vi nhất định sẽ không vượt qua chính mình.
    Nàng chờ đợi ngày này đã đẳng được quá lâu, này vừa mới ngồi xuống liền mở miệng nói:”Tử Yên, ta lần này tới chính là tới thực hiện.”
    “Thực hiện?” Hứa Tử Yên thần sắc chính là sửng sốt, giữa nàng và Dương Linh Lung ước định nàng đã sớm cấp quên, cho nên nghe Dương Linh Lung đề xuất”Thực hiện” này hai chữ, trong mắt không do lộ ra mờ mịt.
    Nàng này mờ mịt thần sắc cũng lệnh trong lòng Dương Linh Lung chấp niệm càng cường. Nguyên lai nhân gia Hứa Tử Yên căn bản liền không có đem nàng Dương Linh Lung đương làm quan trọng nhi. Kể từ đó, Dương Linh Lung liền càng sẽ không buông tha cho lần này đánh bại Hứa Tử Yên cơ hội.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now