cực phẩm nữ tiên 158

1.6K 24 5
                                    

 Chương 3008 phỏng đoán (www. 75txt. com)

"Hứa tông chủ!" Yêu chủ là nhất cái ngay thẳng tính tình, xem thấy đại gia đô không nói chuyện, liền nói thẳng nói: "Bây giờ hải tộc hoạn tuy rằng giải quyết, nhưng là chúng ta lại không biết hải tộc vì cái gì hội làm ra như thế đại cử động, không biết Hứa đạo hữu hòa tà chủ chính là biết một vài manh mối?"

Hứa Cầm Dương liền lắc đầu nói: "Không có, Tử Yên hòa Sơn Hồn tại đem vây công Thái Hư tông hải tộc chém giết hậu, liền lập tức bế quan, cũng không có bất kỳ giao đãi."

Tứ thánh liền nhíu mày, tiên chủ liền mở miệng hỏi: "Hứa tông chủ, chắc hẳn ngươi cũng phát hiện Thượng Nguyên đại lục thiên địa nguyên lực bắt đầu lơ thơ vấn đề đi?"

"Vâng!" Hứa Cầm Dương vội vàng gật đầu nói: "Tiền bối chính là biết nguyên nhân?"

Trên mặt tiên chủ liền lộ ra cười khổ nói: "Ta ở đâu biết, lần này tới chính là muốn hỏi một chút tà chủ, hắn phải chăng biết nguyên nhân? Bây giờ chúng ta đại lục tam tộc hòa hải tộc nhất chiến, nguyên bản liền hao tổn nguyên khí, ngày hôm nay nguyên lực tái lơ thơ, ra sao ứng đối vị lai thiên địa hạo kiếp?"

Hứa Cầm Dương sắc mặt cũng biến được khó coi, nguyên bản hắn còn hi vọng từ nơi này của tứ thánh được biết thiên địa nguyên lực lơ thơ nguyên nhân, không có nghĩ đến tứ thánh cũng không biết, xem ra cũng chỉ có khả năng là Yến Sơn Hồn khả năng biết, nhưng là bây giờ Yến Sơn Hồn bế quan, ai dám đi quấy rầy hắn?

"Này vụ việc khả năng chỉ có Sơn Hồn biết đi?" Hứa Cầm Dương cười khổ nói: "Nhưng là Sơn Hồn bế quan thời điểm, Tử Yên đô không dám đi quấy rầy, chúng ta ở đâu dám đi kinh động hắn?"

Tứ thánh không do đối mặt nhìn nhau, bọn hắn tứ cái cũng không dám đi kinh động Yến Sơn Hồn a!

"Hứa tông chủ." Ma chủ trầm ngâm mở miệng nói: "Ta lần này tới còn có nhất vụ việc, đẳng Hứa đạo hữu xuất quan hậu, còn thỉnh Hứa tông chủ chuyển cáo."

"Tiền bối thỉnh nói."

"Ta muốn Hứa Hưởng!"

Ma chủ rõ ràng nói, bây giờ hắn càng lúc càng cảm giác đến một loại nguy cơ. Dù cho hắn bây giờ là thánh cấp bát tầng trung kỳ đỉnh núi, nhưng là vẫn như cũ cảm giác đến nguy cơ. Na là sắp giáng lâm hạo kiếp mang cấp hắn nguy cơ, hắn biết nếu như không có khả năng cắn nuốt Hứa Hưởng, hắn liền vĩnh viễn không có khả năng đạt tới hòa tiên chủ, yêu chủ, Khôi Thiên bọn hắn một dạng cảnh giới, mà này loại khác biệt tại hạo kiếp giáng lâm lúc đã đưa mệnh nguy cơ.

Trong mắt Hứa Cầm Dương lóe qua nhất tia lệ sắc, Hứa Hưởng không chỉ là Hứa Tử Yên tiểu đệ. Đối với hắn Hứa Cầm Dương cũng một dạng. Lúc trước tại Trung Nguyên Tinh Hệ Hứa Cầm Dương cũng coi Hứa Hưởng như là đệ đệ một dạng. Bây giờ ma chủ yêu cầu Hứa Hưởng cắn nuốt, Hứa Cầm Dương đáy lòng dâng lên nhất cổ sát ý, tuy rằng đối mặt là thánh cấp bát tầng trung kỳ đỉnh núi đại tu sĩ. Hắn cũng áp chế không nổi tâm trung sát ý.

"Ta sẽ không đồng ý." Hứa Cầm Dương lạnh lùng nói.

Trong mắt ma chủ cũng hiển hiện ra lãnh lệ nói: "Ta không cần ngươi đồng ý, ngươi cần làm chỉ là chuyển cáo Hứa Tử Yên, ta có thể phó ra bất kỳ đại giới."

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ