cực phẩm nữ tiên 163

1.5K 18 3
                                    

 Chương 3111 cường ngạnh

Vạn phần cảm tạ linh lung tuyệt luyến đồng học (588) vinh yu В đồng học (400), sở quân sinh đồng học, Nam Cung ảnh hâm đồng học, sở quân sinh đồng học, tam sinh duyên hỏi chết non đồng học, khổ đường mộng quấn quanh đồng học, cát bụi tâm tình đồng học khen thưởng!

Hắn không chỉ lưu ý Thái Hư tông, càng lưu ý Hứa Tử Yên. Lấy hắn từng trải tự nhiên biết trong tương lai hạo kiếp trung, Thái Hư tông sẽ chiếm cứ cái gì vị trí. Bất quản là Thái Hư tông thánh cấp tu sĩ số lượng, vẫn là Thái Hư tông tổng hợp thực lực, không hề nghi vấn tại chỉnh tiên giới đô là chiếm cứ đệ nhất vị trí. Trừ phi là tất cả bách tộc liên hợp lại, một cái mỗ cái chủng tộc căn bản liền không cách nào so sánh với Thái Hư tông.

Nhưng là cùng coi trọng Thái Hư tông so sánh với, thực tế thượng hắn càng coi trọng Hứa Tử Yên. Nhất cái tu luyện ra nhất vũ trụ không gian nhân này quả thực chính là chỉnh tiên giới kỳ tích, nói là chỉnh cái tu luyện chỉ đường đèn sáng đô không vi quá, điểm này đối với Nguyên và Dược Vương như vậy thánh cấp đại tu sĩ có không thể ngăn cản lực hấp dẫn.

Trong phút giây này, Nguyên và Dược Vương liền nghĩ minh bạch hết thảy. Đã nghĩ minh bạch, bọn hắn cũng ý thức đến Hứa Tử Yên vì sao tâm trung không vui, thậm chí muốn hòa bọn hắn quyết liệt nguyên nhân.

Ngươi Nguyên và Dược Vương là Thái Hư tông thái thượng trưởng lão đi?

Nhưng là các ngươi vào lúc này lại đứng tại mưa tộc bên kia, hơn nữa lặp lại giúp mưa tộc nói chuyện. Các ngươi rốt cuộc phải hay không là Thái Hư tông thái thượng trưởng lão? Các ngươi như vậy làm, để Thái Hư tông tại cái gì địa phương? Phải hay không là tại trong lòng của các ngươi căn bản liền không có coi Thái Hư tông như là nhất hồi sự việc, còn coi mình như tới tự bách tộc thời đại nhân?

Này cái thời điểm Nguyên và Dược Vương phản ứng tới đây, tuy rằng phản ứng kịp sự thật lệnh trong lòng bọn hắn có chút không thư thái, nhưng lại ý thức đến tại Hứa Tử Yên này cái tu luyện ra nhất vũ trụ tu sĩ mắt trung, còn thực là không có đem cái gì bách tộc thời đại để vào mắt, có lẽ tại bây giờ Hứa Tử Yên. Yến Sơn Hồn, yêu chủ, tiên chủ, ma chủ nhóm người mắt trung, này đó bách tộc thời đại tu sĩ chính là chó nhà có tang, là bách tộc thời đại bách tộc tự mình cảm giác quá hảo.

Tái nói...

Nguyên và Dược Vương chung cuộc là nhân tộc đi?

Ngươi làm là nhân tộc đến hiện tại còn đứng tại mưa tộc bên kia là cái gì ý tứ?

Nguyên và Dược Vương lập tức ở trong lòng liền có quyết định, thân hình lóe lên liền đứng ở sau lưng Hứa Tử Yên. Hơn nữa ngậm chặt miệng. Không tái ngôn ngữ.

Vũ tộc tộc trưởng lập tức liền lăng, này Nguyên và Dược Vương hành vi cũng quá khô giòn. Này là nói rõ đã hoàn toàn đứng tại Thái Hư tông lập trường, chỉ cần bọn hắn mưa tộc dám khai chiến. Nguyên và Dược Vương liền hội không chút do dự đứng tại bên phía Thái Hư tông hòa bọn hắn khai chiến.

Lần này liền nhượng Vũ tộc tộc trưởng tâm thu lên. Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn, yêu chủ, Nguyên và Dược Vương. Này là ngũ cái thánh cấp chín tầng đại tu sĩ a! Tái xem bọn hắn bên này, thánh cấp đại tu sĩ là nhiều. Nhưng là ai là này ngũ cái đại tu sĩ đối thủ? Hứa Tử Yên, Yến Sơn Hồn, Nguyên và Dược Vương này tứ cái ở trong này căn bản chính là vô địch tồn tại. Một khi ở trong này khai chiến, tạo thành dư ba liền đủ để đem trọn cái song hùng tiên thành hủy diệt. Hơn nữa bọn hắn còn lưu không được này ngũ cái thánh cấp đại tu sĩ. Này ngũ cái đại tu sĩ muốn ly khai, tùy thời có thể ly khai. Bọn hắn căn bản không có năng lực ngăn trở.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now