cực phẩm nữ tiên 159

2.9K 21 2
                                    

Cực Phẩm Nữ Tiên

Đệ tam ngàn linh hai mươi sáu chương Hắc Nham đảo

Loại: Đô thị thanh xuân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên

Server bị xâm lấn, số liệu bị quét sạch, chúng ta chính tại khẩn cấp chữa trị

Nhất giờ nhiều quá khứ, Hứa Tử Yên vẫn như cũ không có chút động tĩnh, đối diện Mộng Độc tứ cái vực ngoại trên mặt thiên ma lộ ra tươi cười. na Mộng Độc càng là mắt lộ ra chế nhạo vọng Yến Sơn Hồn đẳng tu sĩ nói:

"Các ngươi còn vây Hứa Tử Yên làm cái gì? Nhanh chóng nâng nàng trở về đẳng nhặt xác đi!"

Yến Sơn Hồn lông mày ngưng tụ, thân hình đột nhiên lủi ra đi, na tứ cái vực ngoại thiên ma cũng không lưu tâm, các tự phóng thích tiên quyết bắn phá tới Yến Sơn Hồn.

"Rầm rầm rầm..."

Vô luận là tứ cái vực ngoại thiên ma phóng thích là long, là kiếm, là sơn, là hải, chỉ là trong nháy mắt liền bị Yến Sơn Hồn nổ nát, thân hình đã đụng vào tứ cái vực ngoại thiên ma chính giữa.

"Bang bang phanh..."

Liên tiếp bạo vang, tứ cái vực ngoại thiên ma thân hình hướng tứ phương tung bay ra đi, tại trung gian hiện ra Yến Sơn Hồn thân hình, đôi tay đã nắm tại lưỡng cán cự chùy. Nguyên xem được nghẹn họng nhìn trân trối.

"Hảo cao lực lượng lĩnh ngộ!"

"Sơn Hồn!"

Yến Sơn Hồn vừa mới lấy ra song chùy, chuẩn bị truy kích Mộng Độc, lại đột nhiên nghe Hứa Tử Yên thanh âm. Thân hình liền không do nhất đốn, bỗng nhiên quay đầu, liền thấy Hứa Tử Yên đã mở to mắt ra, chính xảo tiếu yên nhiên vọng hắn.

Thân hình nhất lược, Yến Sơn Hồn liền đứng tại trước mặt của Hứa Tử Yên nói: "Tử Yên, không sự?"

"Ân, không sự."

"Hứa Tử Yên, Ô Lễ ni?" Mộng Độc đẳng tứ cái vực ngoại thiên ma lúc này lại tụ ở một chỗ, Mộng Độc vọng Hứa Tử Yên, ánh mắt có chút hoảng hốt.

"Tự nhiên là chết!"

Mộng Độc ánh mắt chính là co rụt lại, nhận chân đánh giá Hứa Tử Yên, cuối cùng ngưng thanh nói:

"Này sự chúng ta hội hội báo cấp Cảnh Chu, tam nhật nội chúng ta hội tái trở về."

Dứt lời, Mộng Độc tứ cái vực ngoại thiên ma bức xé không gian, trong nháy mắt mà đi. Hứa Tử Yên đẳng tu sĩ cũng không có ngăn trở bọn hắn. Chỉ là ngăn trở này mấy cái vực ngoại thiên ma căn bản không hữu dụng, bọn hắn cũng muốn đẳng na cái gì Cảnh Chu tới trước.

Trở lại Thái Hư tông, Hứa Tử Yên đem nguyên giới thiệu cấp Yến Sơn Hồn, tiên chủ, ma chủ, yêu chủ tứ tu sĩ. Đương nhiên, Hứa Tử Yên không có đem nguyên chân chính thân phận giới thiệu đi ra. Chỉ là đơn giản giới thiệu một chút nguyên danh tự hòa tu vi. Yến Sơn Hồn thần sắc lại là không có cái gì biến hóa. Nhưng là tiên chủ, ma chủ và yêu chủ tâm trung ghen tị được phát điên, Thái Hư tông nguyên bản thánh cấp tu sĩ cũng đã quá nhiều. Bây giờ lại có nhất cái thánh cấp bát tầng hậu kỳ đỉnh núi nguyên gia nhập, bọn hắn quyền nói chuyện càng lúc càng tiểu.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now