Cực phẩm nữ tiên 141

1.8K 18 1
                                    

    Đệ nhất quyển chương 2762 ngoài ý muốn
    "Vân tiền bối, ngài này phải..."
    "Hứa tông sư..."
    Hứa Tử Yên nhất nghe Vân Thiên Lý đối chính mình xưng hô liền biết đối phương đã biết mình thân phận, trên mặt liền hiện ra một tia bất đắc dĩ nói:
    "Mời vào tới đi!"
    Tam người lại một lần nữa ngồi xuống, Vân Thiên Lý cẩn thận dè dặt nói: "Hứa tông sư, ngài sẽ không thực là muốn tham gia phù đạo trận thi đấu lớn tiến hành giao lưu đi?"
    "Một nửa nguyên nhân đi." Hứa Tử Yên đạm đạm nói.
    "Na một nửa khác?"
    Hứa Tử Yên bình tĩnh nói: "Ta ứng Chu Bằng thỉnh cầu tới cấp Phù minh chủ giải độc, nhưng là đến phù minh cửa lớn bị ngăn lại, sau ta cầu kiến Mạc minh chủ, cũng bị ngăn lại, cho nên không có biện pháp, chỉ có tham gia này phù đạo trận thi đấu mới có thể tiến vào đến phù minh."
    Hứa Tử Yên nói hết sức bình tĩnh, nhưng là trong lòng Vân Thiên Lý lại bất bình tịnh.
    Nhân gia tha thiết mong chờ địa chủ động tới cấp ngươi phù minh minh chủ giải độc, sau đó lại bị ngươi phù minh nhân cấp oanh ra đi. Nhân gia Hứa Tử Yên còn có khả năng thông qua phù đạo trận thi đấu lớn đi vào, na là nhân gia nhân nghĩa, này nếu là phóng tại trên thân mình, nói không chừng liền phất tay áo ly khai. Ngồi tại đối diện nhân là ai? Na là luyện Đan tông chủ! Nghĩ đến nơi này, đối Hứa Tử Yên chắp tay nói:
    "Hứa tông sư, ngươi yên tâm, này vụ việc ta nhất định sẽ cấp ngươi nhất câu trả lời thỏa đáng. Còn thỉnh Hứa tông sư dời bước, trước cấp bổn minh minh chủ giải độc."
    "Không gấp gáp!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Dù sao phù đạo trận thi đấu lớn cũng không có hai ngày, đã tham kiến, liền hảo hảo giao lưu một chút. Chờ ta tham gia xong rồi trận thi đấu lớn tái đi trông thấy Phù minh chủ đi."
    Vân Thiên Lý tuy rằng tâm trung gấp gáp, nhưng lại cũng không có khả năng cưỡng cầu. Đồng thời tâm trung còn nghĩ nói sự việc này với minh chủ, hơn nữa trong lòng hắn còn có nhất ý nghĩ, na chính là Hứa Tử Yên sở dĩ không chịu liền như vậy đi trước cấp minh chủ giải độc, là nghĩ nhìn xem phù minh như thế nào xử lý na cánh cửa tiền thủ vệ.
    Ngươi đương nhất đại luyện đan tông sư diện tử là như vậy hảo quét sao?
    Cho nên hắn lễ phép hướng Hứa Tử Yên cáo từ, liền hùng hùng hổ hổ bay tới động phủ của minh chủ mà đi.
    Động phủ trung.
    Phù Văn chính hòa Mạc Hi giao đàm về Hứa Tử Yên sự tình. Trong lòng hắn phi thường tò mò, hiếu kỳ Tinh Quang đại lục cái gì thời điểm xuất hiện nhất cái luyện đan tông sư. Mà liền vào lúc này, Vân Thiên Lý hùng hùng hổ hổ chạy đi vào.
    "Minh chủ. Hứa tông sư tìm đến."
    "Thực?" Trên mặt Phù Văn và Mạc Hi đô là nhất hỉ, chỉ có Phù Hoa Ngữ hòa Mạc Đỉnh Hương sắc mặt khẽ biến.
    "Hứa tông sư ở nơi nào? Khoái. Chúng ta ra đi nghênh đón."
    Phù Văn vừa nói vừa từ trên ghế đứng lên, trên mặt Vân Thiên Lý liền hiện ra một tia lúng túng, Phù Văn sắc mặt chính là trầm xuống nói:
    "Chính là đối Hứa tông sư làm cái gì không lễ phép sự tình?"
    "Này cái... Là như vậy..."
    "To gan!"
    Nghe thấy đến Vân Thiên Lý giảng tố, Phù Văn mặt trầm tựa thủy: "Lập tức cấp ta tra rõ, rốt cuộc là ai đuổi Hứa tông sư đi, tại liền ở trong này đẳng."
    "Đã phái nhân đi tra!" Vân Thiên Lý ngưng thanh đạo.
    Phù Văn này mới thần sắc thoáng hoãn một chút nói: "Mang ta lập tức tiến đến bái kiến Hứa tông sư."
    Vân Thiên Lý do dự một chút nói: "Vẫn là đẳng điều tra sự tình rõ ràng tái đi bái kiến Hứa tông sư đi. Hơn nữa, Hứa tông sư tựa hồ đối này phù đạo trận thi đấu có chút hứng thú, dù sao ngày mai na một lúc quá khứ hậu. Thực tế thượng trận thi đấu lớn cũng đã kết thúc, không như rõ ràng thiên chúng ta tại bái kiến Hứa tông sư."
    Vân Thiên Lý nói được không có sai, lần này bọn hắn phù minh hòa Chu Cao phù đạo đổ trại đó là song phương các ra tam chế phù sư, theo thứ tự là mười vạn tuổi trở lên, nhất vạn tuế đến mười vạn tuổi chính giữa, nhất vạn tuế dưới đây.
    Nguyên bản phù minh là chuẩn bị nhượng phù minh minh chủ đại biểu mười vạn tuổi trở lên chế phù sư ra biên ải, phù minh minh chủ đệ tử đại biểu nhất vạn tuế đến mười vạn tuổi chính giữa chế phù sư tham gia thi đấu, này lưỡng người tham gia thi đấu phù minh còn có có nắm chắc thu được thắng lợi. Tri thức nhất vạn tuế dưới đây lại không có đệ tử thích hợp tham gia thi đấu, cho nên bọn hắn lần này mời dự họp phù đạo trận thi đấu lớn chính là nghĩ muốn chọn ra nhất cái nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư.
    Nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư có khả năng có nhiều ít cảnh giới?
    Thanh cấp đã là bọn hắn cực hạn, cho nên ngày mai thanh cấp sát hạch cũng là tối hậu một lúc.
    Nguyên bản liền xem như nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư thua cũng không có cái gì giỏi lắm. Nhưng là bây giờ phù minh minh chủ trúng độc, không có khả năng tham gia đổ trại, mà Vân Thiên Lý này cái lam cấp lục phẩm chế phù sư lại không có nắm chắc thắng so đấu. Như vậy nhất vạn tuế dưới đây chế phù sư liền biến được trọng yếu lên, này mới dẫn tới phù minh phá lệ coi trọng.
    Phù Văn lúc này tâm trung cũng nhảy dựng, trên mặt hiện ra vẻ khiếp sợ, vọng Mạc Hi cổ quái hỏi han:
    "Mạc minh chủ, ngươi không phải nói Hứa tông sư là nhất cái luyện đan đại tông sư sao?"
    "Là a! Ta từ chỗ của Hứa tông sư học lấy rất nhiều."
    "Na... Chẳng lẽ nàng vẫn là nhất cái chế Phù tông sư?" Phù Văn nói tới đây, thanh âm đô có một tia run rẩy. Này cái thời điểm Vân Thiên Lý cũng phản ứng tới đây, trên mặt nhất phiến vẻ khiếp sợ.
    Mạc Hi vi khẽ cau mày suy tư một chút nói: "Hứa tông sư là luyện đan tông sư khẳng định không có sai, na là ta chính mắt thấy. Về phần chế phù thôi... Ta nghĩ nàng chỉ là cảm thấy hứng thú, hơn nữa trình độ không thấp. Nhưng là chế Phù tông sư không thể."
    Trong mắt Phù Văn ánh sao lóe ra: "Ta thực là đối Hứa tông sư càng lúc càng mong đợi."
    Ánh mắt chuyển hướng Vân Thiên Lý nói: "Vân lão đệ, điều tra na cánh cửa tiền thủ vệ sự tình liền kêu cấp ngươi. Tìm đến hắn hậu, ngày mai dẫn hắn tới đây. Chúng ta cùng nhau đi bái kiến Hứa tông sư."
    Đệ ngũ thiên.
    Chu Cao phủ đệ.
    Chu Cao sớm liền ngồi trong thư phòng chờ đợi lấy thủ hạ hội báo, hắn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên lại có thể sấm đến đệ ngũ luân. Đương ngày hôm qua nghe thủ hạ hội báo thời điểm, hắn thật sự lăng nửa ngày.
    Nếu như thực là Hứa Tử Yên giành được lần này phù đạo trận thi đấu lớn đầu danh, còn thực là có chưa biết xu thế. Vô luận Hứa Tử Yên sẽ hay không đại biểu phù minh thắng được đổ trại, sợ rằng phù minh đô sẽ không buông tha này cái cơ hội, bọn hắn hội ở sau lưng ủng hộ Chu Bằng hòa chính mình tranh vị. Có phù minh ủng hộ, Chu Bằng hội rất khoái xây dựng thế lực, này liền đối hắn sinh ra chân chính uy hiếp.
    Cho nên hắn này từ lâu đã có chút tinh thần bất định ngồi trong thư phòng chờ đợi, mong đợi Hứa Tử Yên cuối cùng bị loát hạ tới, na sợ không có bị loát hạ tới, cũng không muốn được đầu danh.
    Tại đan minh bắc môn ở ngoài, Lãnh Hàn nhóm người vẫn tại trà lâu trung đẳng đãi, thế nào mấy ngày nay căn bản liền không có trở về, mà là đem này cái trà thất tô hạ tới, ban ngày tại Hứa Tử Yên tham gia phù đạo trận thi đấu lớn thời điểm, bọn hắn liền ngồi ở trong này biên uống trà biên chờ đợi tin tức, buổi tối bọn hắn liền tại trong gian trà thất này tu luyện.
    Lúc này đã chí bình minh, mấy người tại trà thất nội ăn bữa sáng, tiểu nhị cũng bưng nước trà thượng tới, Đỗ Luyện vọng cửa sổ ngoại nói khẽ:
    "Hôm nay đã là tối hậu một lúc so đấu, không biết Tử Yên có thể không thể nhiều được đầu danh?"
    Lãnh Hàn ngưng thanh nói: "Ta cảm thấy phải không có vấn đề đi, Tử Yên nếu như không có nắm chắc, sẽ không nên tham gia này chủng phù đạo trận thi đấu lớn."
    "Này cái cũng khó mà nói." Du Tứ Hải lắc đầu nói: "Tử Yên lần này tham gia phù đạo trận thi đấu lớn chỉ là muốn xem thấy Phù minh chủ, nàng phù đạo vị tất có như vậy cao thâm, muốn biết lần này trận thi đấu lớn chính là kinh động đại lục hơn mấy hồ tất cả tuổi trẻ chế phù sư, Tử Yên liền xem như tái thông tuệ, cũng không thể mọi thứ tinh thông đi?"
    Chu Bằng cũng nhẹ nhàng gật đầu nói: "Không sai, Tử Yên có khả năng sấm đến này tối hậu một lúc cũng đã nhượng chúng ta giật mình."
    Lãnh Hàn cũng cười nói: "Ta vẫn tin tưởng Tử Yên."
    Phù minh.
    Quảng trường thượng.
    Hứa Tử Yên gỗ tếch nhìn quanh, xem thấy nhược đại quảng trường thượng, lúc này chỉ có hơn 1200 người. Xem ra chính là chỉnh cái Tinh Quang đại lục thượng, một đời tuổi trẻ thanh cấp chế phù sư cũng không nhiều. Nhất ngàn hai trăm người xem không thiếu, nhưng là tản tại chỉnh cái Tinh Quang đại lục thượng thực không tính cái gì.
    Hôm nay là tối hậu một lúc, quy củ vẫn như cũ nghĩ suốt. Bất quá lần này lại không phải muốn đại gia chế tạo ra nhất trương thanh cấp đỉnh núi bùa, mà là đãi đại gia chế tác hoàn tất hậu, chọn lựa ra nhất cái phẩm chất tốt nhất bùa. Bởi vì không có nhân hội cảm thấy này đó người tuổi trẻ có khả năng chế tạo ra tới nhất trương thanh cấp đỉnh núi bùa, có khả năng xuất hiện nhất cái thanh cấp hậu kỳ bùa sợ rằng đô là ngoài ý muốn hỉ.
    Đương tiếng chuông xao vang hậu, chỗ ngồi khách quý thượng Phù Văn nhóm người đô đưa mắt hướng Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên tự nhiên là cảm giác đến bọn hắn ánh mắt, trong lòng dâng lên một phần không đường chọn lựa, bất quá nàng vẫn như cũ là không có lập tức động thủ, mà là phóng thích xuất thần thức quan sát này đó nhân luyện chế da thú thủ pháp, hơn nữa này là tối hậu một lúc, ra biên ở trong này đô là một đời tuổi trẻ chế phù cao thủ, cho nên Hứa Tử Yên tại quan sát hoàn luyện chế da thú thủ pháp hậu, lại quan sát bọn hắn chiết xuất thú huyết thủ pháp, tối hậu còn tại quan sát bọn hắn chế tác bùa thủ pháp.
    Lưỡng khắc chung quá khứ, Hứa Tử Yên vẫn như cũ nhắm mắt đứng tại nơi đây vẫn không nhúc nhích, này nhượng chỗ ngồi khách quý thượng các vị tu sĩ thần sắc khác nhau. Nhất cái cái tâm trung nghĩ phải.
    Chẳng lẽ là nói Hứa Tử Yên chế phù trình độ tối cao cảnh giới chính là nửa bước thanh cấp? Nàng căn bản liền không biết chế tác thanh cấp bùa, cho nên bỏ quyền?
    Là!
    Nhất định là như vậy!
    Nàng chính là nhất cái luyện đan tông sư, nhất người tinh lực là hữu hạn, không thể đã là nhất cái luyện đan tông sư, sau đó trên việc chế phù lại là như thế lợi hại, nếu như thực là như thế lời nói, há không phải nói bọn hắn này đó nhân tuổi tác đô hoạt đến trên thân chó?
    Tái nói...
    Chỉ cần nhìn xem Hứa Tử Yên tu vi liền biết. Bây giờ Hứa Tử Yên chẳng qua là lục cấp nhất phẩm, này liền chứng tỏ Hứa Tử Yên đô để tinh lực tại luyện đan thượng, cho nên mới để lỡ nàng tu luyện. Nếu không lấy Hứa Tử Yên tư chất không thể đến hiện tại mới là lục cấp nhất phẩm.
    Lại quá nhất khắc chung, Hứa Tử Yên đã đem này đó chế phù sư chế phù thủ pháp xem một lần, tuy rằng hắn chỉ là xem nhất cái mở đầu, nhưng là bằng Hứa Tử Yên đối với phù đạo lý giải, hoàn toàn có thể đẩy diễn ra bọn hắn hậu thủ pháp.
    Đừng nói, này đó chế phù sư chính giữa còn thực là có mấy nhân thủ pháp rất có chỗ độc đáo. Hứa Tử Yên một bên xem bọn hắn thủ pháp, một bên đẩy diễn, rất là nhận lấy một vài dẫn dắt.
    Như thế trong lúc bất tri bất giác cũng đã quá khứ nửa canh giờ, cự ly so đấu kết thúc thời gian chỉ thừa lại nửa canh giờ.
    "Bang bang phanh..."
    Này cái thời điểm từ quảng trường thượng truyền đến tới bùa nổ mạnh thanh âm, na là bởi vì này đó tu sĩ nghĩ muốn mạnh mẽ chế tạo ra nhất trương vượt qua chính mình trình độ bùa, nhưng là chung cuộc là thực lực không được, vì vậy mà thất bại nổ mạnh.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2763 thu Hứa Tử Yên vi đồ?
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), lư điềm đạm đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Mà liền vào lúc này, Hứa Tử Yên mở to mắt ra, bắt đầu cầm lấy cái bàn thượng da thú. Chỗ ngồi khách quý thượng tu sĩ nhãn tình chính là sáng ngời, mặc dù quá khứ nửa canh giờ, nhưng là này đó nhân vẫn như cũ khóa ánh mắt định tại trên thân Hứa Tử Yên. Bọn hắn không tin tưởng Hứa Tử Yên hội vẫn không động, nếu như Hứa Tử Yên buông tha cho, liền sẽ không tiến vào đến quảng trường. Tuy rằng bọn hắn không biết Hứa Tử Yên vì cái gì vẫn nhắm mắt không động, nhưng là bọn hắn vẫn là chú ý Hứa Tử Yên.
    Lúc này xem thấy Hứa Tử Yên động lên, nhất cái cái liền ngưng thần ngắm nhìn tới đây. Sau đó trên mặt bọn hắn chính là nhất chấn, chính là Phù Văn cũng không ngoại lệ, hắn phát hiện Hứa Tử Yên luyện chế da thú thủ pháp so hắn còn cao, này quả thực là khó có thể tin.
    Hứa Tử Yên lúc này luyện chế da thú thủ pháp lại có đề cao, chỉ là mười mấy tức thời gian liền đem nhất tấm da thú luyện chế hoàn tất, này cái tốc độ đã nhượng chỗ ngồi khách quý thượng chúng chế phù sư xem được trợn mắt há mồm, Phù Hoa Ngữ càng là kích động nắm chặt quả đấm, mặt nhỏ đỏ bừng, trong lòng liên tiếp tại reo hò:
    "Ta liền biết ngươi là tối lợi hại, lúc trước hòa ngươi giao lưu chế phù thuật thời điểm, ngươi giảng giải được so ta phụ thân còn tỉ mỉ, còn dễ dàng lý giải."
    Buông ra trong tay luyện chế hảo da thú, lại dùng mười mấy tức thế giới chiết xuất thú huyết, lần này chỗ ngồi khách quý thượng na chút chế phù sư càng là tâm trung chấn động, thậm chí tại bọn hắn này đó lam cấp chế phù sư mắt trung đã hiện ra nhất tia tôn kính sắc.
    Không sai!
    Chính là nhất tia tôn kính sắc, nhất cái thanh cấp chế phù sư có khả năng thu được lam cấp chế phù sư tôn kính, này muốn là lúc trước có nhân hòa bọn hắn như vậy nói, bọn hắn tuyệt đối hội chửi ầm lên, ngươi này là tại nói mớ sao?
    Nhưng là hôm nay bọn hắn này đó lam cấp chế phù sư, ở trên Tinh Quang đại lục thanh danh truyền xa. Lần thụ tôn kính đại chế phù sư mắt trung lại thực thực tại tại lộ ra tôn kính sắc.
    Tuy rằng bọn hắn còn không có thấy Hứa Tử Yên chế phù, nhưng là chỉ bằng này nhất tay luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết thủ pháp liền đáng giá bọn hắn tôn kính. Bây giờ bọn hắn kế tiếp muốn xem chính là Hứa Tử Yên chế phù thủ pháp.
    Lúc này này đó chế phù sư tâm trung cũng vi Hứa Tử Yên có một tia lo lắng, chỉ còn lại không đến nửa canh giờ thời gian. Hứa Tử Yên có khả năng hoàn thành chế phù sao?
    Này vụ việc nếu như phóng tại trên thân bọn họ, bọn hắn lại là có thể hoàn thành chế phù. Bất quá Hứa Tử Yên dù sao tại trong lòng bọn hắn chỉ là nhất cái thanh cấp chế phù sư, hơn nữa còn chưa hẳn là nhất cái thanh cấp chế phù sư.
    Hứa Tử Yên lúc này đã đem chiết xuất hậu da thú phóng ở trên bàn, sau đó thong thả ung dung giảng luyện chế hảo na tấm da thú phủ bình, sau đó cầm lấy phù bút, no nhúng thú huyết, đem nguyên lực đều đưa đi tiến phù bút nội, na phù bút thượng thú huyết liền phóng thích ra trong suốt quang mang.
    "Này..."
    Chỗ ngồi khách quý thượng chế phù sư đô sửng sốt, Hứa Tử Yên hạ bút như mây bay nước chảy. Một mạch liền thành, chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian liền đặt phù bút xuống, trên mặt lộ ra vừa lòng sắc.
    "Này... Liền xong rồi?"
    Này là mỗi một chế phù sư tiếng lòng, Hứa Tử Yên này cái tốc độ muốn so bọn hắn còn khoái, hơn nữa còn mau hơn rất nhiều. Chỉ là lăng trong nháy mắt, này đó chế phù sư liền liền liền xuyên thần thức bắn mà ra, quét qua trước thân Hứa Tử Yên trên bàn kia bùa, theo sau chính là nhất phiến đờ đẫn.
    Nửa bước lam cấp!
    Thế nhưng là nửa bước lam cấp bùa, liền xem như bọn hắn tại trong thời gian ngắn như vậy nghĩ muốn chế tác ra nhất trương nửa bước lam cấp bùa cũng không thể.
    Này... Chẳng lẽ là nói này Hứa Tử Yên cảnh giới còn không chỉ thanh cấp chế phù sư như vậy đơn giản?
    Mà lúc này Hứa Tử Yên có nhắm mắt bắt đầu tu luyện, thông qua mấy ngày nay tu luyện nàng đã cảm giác đến chính mình thực lực lại có tăng tiến. Đã đạt tới lục cấp trung phẩm nhất phẩm đỉnh núi, chỉ cần tái lược gia nỗ lực liền có khả năng tu luyện đến lục cấp trung kỳ nhị phẩm.
    Chỗ ngồi khách quý thượng Phù Văn hòa chúng tu sĩ trao đổi một chút nhãn thần, thực tế lần trước lúc so đấu đã không có tiến hành đi xuống tất yếu. Này cái đầu danh nhất định là Hứa Tử Yên. Nhưng lại lại không hảo lập tức kết thúc so đấu, na há không được trò đùa?
    Trên mặt Phù Văn nhóm người đô lộ ra thích thú sắc, nếu như có khả năng thuyết phục Hứa Tử Yên gia nhập phù minh, không chỉ là này trường hòa Chu Cao đổ trại không có vấn đề, phù minh cũng tất phải hội bị phát dương quang đại. Một bên Mạc Hi thấy Phù Văn thần sắc, tự nhiên là biết Phù Văn tâm tư, liền thấp giọng nói:
    "Phù minh chủ, ngươi là nghĩ muốn thuyết phục Hứa Tử Yên gia nhập các ngươi phù minh?"
    "Đương nhiên!"
    Mạc Hi liền lắc đầu nói: "Nàng sẽ không đáp ứng ngươi. Lúc trước ta muốn đem đan minh minh chủ chỗ nhượng cấp nàng, nàng đô không có đáp ứng."
    Phù Văn liền lắc đầu. Trên mặt mang nụ cười tự tin nói: "Mạc huynh, ngươi ta lưỡng cái không phải ngoại nhân. Cho nên ta cũng nói thẳng, ngươi không muốn để ý."
    "Ngươi nói!" Mạc Hi cũng có chút hiếu kỳ. Muốn biết Phù Văn vì cái gì như vậy có tín tâm.
    "Hứa tông sư sở dĩ không muốn gia nhập đan minh, na là bởi vì đan minh cấp không được nàng cái gì. Ngươi đừng gấp, ngươi nghe ta nói xong. Giống Hứa tông sư nhân không thể tham đồ cái gì tài nguyên, tiên tinh linh tinh tục vật, nàng cần là trên đan đạo tiến cảnh, mà lấy Hứa tông sư cảnh giới, đan minh cấp không được."
    Trên mặt Mạc Hi tuy rằng khó coi, nhưng là cũng không thể không thừa nhận Phù Văn nói được có đạo lý, liền chờ đợi Phù Văn tiếp theo nói.
    "Nhưng là chúng ta phù minh bất đồng, không nói chúng ta phù minh mới Tàng Thư các nội có phong phú điển tàng, liền nói ta này cái lam cấp bát phẩm chế phù sư liền có khả năng dạy cho Hứa tông sư rất nhiều. Ta quyết định thu Hứa tông sư vi đồ, đem nhất thân phù đạo truyền thụ cấp Hứa tông sư, ngươi nói Hứa tông sư hội cự tuyệt sao?"
    Trên mặt Mạc Hi thần sắc bị kiềm hãm, theo sau mắt trung hiện ra hâm mộ sắc. Hắn biết Hứa Tử Yên sẽ không cự tuyệt, na sợ Hứa Tử Yên chỉ là đối phù đạo dám hứng thú, cũng không phải muốn đem nhất sinh đô tận sức vu phù đạo, nhưng là trước mặt đứng nhất lá bùa đạo đại tông sư muốn đem suốt đời phù đạo truyền thừa truyền thụ cho nàng, Hứa Tử Yên cũng không thể cự tuyệt.
    Xem thấy Mạc Hi không nói, trên mặt Phù Văn liền càng thêm hiện ra tươi cười. Liền thấp giọng đối bên cạnh nhân nói:
    "Chúng ta đi đi, đợi lát nữa mời Hứa tông sư tiến đại điện, ta tại nơi đây chờ nàng."
    Nguyên bản Phù Văn muốn thỉnh Hứa Tử Yên giải độc, na là muốn tự mình nghênh đón. Nhưng là bây giờ bất đồng, hắn là muốn thu Hứa Tử Yên vi đệ tử, cho nên này cái giá liền phải bưng lên tới, ở đâu có sư phụ tự mình nghênh đón đồ đệ sự tình?
    Cho nên, Phù Văn đẳng tầng cao, bao quát Mạc Hi nhóm người đô ly khai chỗ ngồi khách quý, đi trước đại điện đợi chờ Hứa Tử Yên. Trong này chỉ là lưu lại lưỡng vị trưởng lão chủ trì trận thi đấu lớn.
    Rất khoái trận thi đấu lớn liền kết thúc, mà lúc này Hứa Tử Yên nhưng cũng đạt tới tối mấu chốt nông nỗi, nàng vẫn áp chế đột phá, không muốn quấy nhiễu đến khác chính tại chế tác bùa chế phù sư, cho nên đương kết thúc tiếng chuông vừa vang thời điểm, Hứa Tử Yên liền buông ra áp chế, thiên địa nguyên lực liền bắt đầu hướng Hứa Tử Yên thân thể hội tụ, nàng khí tức kéo lên đến lục cấp trung kỳ nhị phẩm.
    Chung quanh chế phù sư đô sững sờ vọng Hứa Tử Yên, trên mặt thần sắc dở khóc dở cười, còn thực là chưa từng có xem thấy quá có nhân hội tại phù đạo trận thi đấu lớn thượng đột phá.
    Trong này là phù đạo trận thi đấu lớn được không?
    Ngươi cho rằng này là ngươi gia động phủ? Chạy đến nơi này tu luyện tới? Hơn nữa còn đột phá?
    Na lưỡng cái lưu lại phù minh trưởng lão cũng là nhất trận không lời, bất quá bọn hắn chính là không dám đắc tội Hứa Tử Yên, nhất phương diện Hứa Tử Yên bản thân chính là nhất cái đan đạo tông sư, đắc tội không nổi, phương diện khác bọn hắn cũng biết minh chủ muốn thu Hứa Tử Yên vi đệ tử, như thế bọn hắn càng là đắc tội không nổi. Thế là, bọn hắn liền nhanh chóng bắt đầu kiểm tra này đó chế phù sư chế tác bùa, sau đó Hứa Tử Yên chế tác nửa bước lam cấp bùa việc nhân đức không nhường ai thu được đệ nhất.
    Lần này, na chút chế phù sư nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt liền bất đồng. Nhân gia này không phải càn rỡ a, là thực có bản sự a! Chẳng những giành được đầu danh, còn thuận tiện ở trong này đột phá cảnh giới...
    Tại lưỡng người trưởng lão chủ trì hạ, này đó tu sĩ liền liền rời khỏi quảng trường, trên đường nghị luận chạy ra ngoài đi. Lưỡng người trưởng lão không đường chọn lựa đứng tại bên cạnh Hứa Tử Yên, một bên vi nàng hộ pháp, một bên chờ đợi Hứa Tử Yên đột phá kết thúc. Đồng thời cũng phái nhân tiến đến báo cho Phù Văn.
    Phù Văn nghe này cái tin tức minh hiển lăng một chút, sau đó liền dở khóc dở cười vọng Mạc Hi nói:
    "Mạc huynh, này cái Hứa tông sư còn thực là có tính cách!"
    Mạc Hi cũng là nhất bộ dáng dở khóc dở cười, lắc đầu liên tục.
    "Ha ha ha..."
    Phù minh bắc môn ngoại trà thất nội, Lãnh Hàn nhóm người cất tiếng cười to, bọn hắn tại nhận được tin tức na nhất khắc, hình dạng cũng không so Phù Văn và Mạc Hi nhóm người hảo, nhưng là lập tức cũng một loại tự hào tràn ngập ở trong ngực.
    Xem đi!
    Đây chính là chúng ta tinh thần mạo hiểm giới nhân, dễ dàng nhiều được phù đạo trận thi đấu lớn người đứng đầu, hơn nữa còn không đem các ngươi trận thi đấu lớn đương làm quan trọng, tại so đấu rất nhiều còn muốn tu luyện, còn muốn đột phá, còn có so này cái càng thêm đã ghiền, càng thêm tự hào sao?
    Không nói Lãnh Hàn, Chu Bằng hòa Du Tứ Hải, chính là vừa mới gia nhập Thạch Tiếu Thiên nhóm người mắt trung cũng phóng thích sùng bái ánh mắt.
    Này chính là phù minh a!
    Này liền dám tại phù minh địa bàn một bên so đấu một bên đột phá a!
    "Phanh..."
    Chu Cao ném vụn tách trà trong tay ở trên mặt đất, trên mặt thiết thanh nhất phiến, hắn thu được tin tức lệnh hắn có nhất tia kích động, này cái kích động là không khỏi, không khỏi liền cảm giác đến có Hứa Tử Yên xuất hiện, hắn nhị đệ Chu Bằng nói không chừng liền thành hắn uy hiếp.
    "Hứa Tử Yên muốn chết, Chu Bằng cũng muốn chết!"
    Hắn thấp giọng mắng, tới tới lui lui trong thư phòng đi.
    Hứa Tử Yên tại phù đạo trận thi đấu lớn thượng giành được người đứng đầu, hơn nữa đột phá tin tức rất khoái liền ở trong Tinh Quang thành truyền bá ra đi, đối với này vụ việc khen chê bất nhất.
    Có nhân nói Hứa Tử Yên cuồng vọng, ngươi bất quá là nhất cái thanh cấp chế phù sư, thế nhưng dám như thế khi dễ phù minh, ngươi cho rằng ngươi là phù đạo đại tông sư sao? Có thể coi thường hết thảy quy tắc sao?
    Cũng có là nhân nói nhân gia Hứa Tử Yên chính là có này cái tư cách, có năng lực ngươi cũng đi phù đạo trận thi đấu lớn, một bên giành được người đứng đầu, một bên đột phá cái cấp chúng ta nhìn xem?
    Tóm lại, Hứa Tử Yên tại Tinh Quang thành xem như thanh danh lên cao!
    Phù minh quảng trường thượng.
    Hứa Tử Yên mở to mắt ra, thích thú cảm giác một chút chính mình cảnh giới, quả nhiên là lục cấp trung kỳ nhị phẩm. Ngó hai bên đi, ngưng thanh nói:
    "Nhị vị đạo hữu..."
    Lưỡng cái phù minh trưởng lão cũng vội vàng thi lễ nói: "Hứa tông sư, chúng ta minh chủ ở trong đại điện đợi chờ."
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2764 giao lưu
    Hứa Tử Yên nghe nói, lông mày hất lên. Muốn biết nàng Hứa Tử Yên khả không phải cái gì phổ thông nhân, na là đan đạo tông sư, liền tính ngươi là phù minh minh chủ, cũng không có tư cách ngồi ở trong đại điện đẳng nàng đi bái kiến đi? Cũng muốn thân nghênh đi?
    Lưỡng người trưởng lão thần sắc cũng có chút lúng túng, nhưng là còn không có khả năng nói thật với Hứa Tử Yên, chỉ có lúng túng vọng Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày suy tư một chút, không có nghĩ minh bạch. Nhưng là Hứa Tử Yên bây giờ tâm cảnh không phải cái gì nhân đô có khả năng so sánh với, na chính là thánh cấp chín tầng lúc đầu. Nghĩ không minh bạch liền không đi nghĩ, cũng để xuống Phù Văn không lễ phép, dù sao lần này là tới cấp Phù Văn giải độc, xem là Phù Hoa Ngữ diện tử. Bất quá đã Phù Văn như thế không thận trọng, giải độc có thể, nhưng là liền muốn nhiều chút nói.
    Đạm đạm nhất cười nói: "Nhị vị đạo hữu, ta vừa mới đột phá, trên người có chút không thích, còn thỉnh nhị vị chờ, đãi ta tắm gội hậu, tái đi gặp mặt quý minh minh chủ."
    Lưỡng vị trưởng lão nhất nghe, thần sắc liền càng thêm lúng túng, mà lúc này Hứa Tử Yên đã xoay người rời đi, lưỡng người trao đổi một chút nhãn thần, nhất người trưởng lão đuổi sát Hứa Tử Yên, khác nhất người trưởng lão cũng lúc này đi trước đại điện hội báo.
    Đương Phù Văn nghe xong na vị trưởng lão hội báo hậu, trên mặt mang khoan hậu tươi cười. Hắn biết này vụ việc nếu như phóng tại trên thân mình cũng hội không cao hứng, nhưng là hắn càng tin tưởng chỉ cần một hồi Hứa Tử Yên đến, chính mình nói ra thu nàng vi đệ tử sự tình, Hứa Tử Yên liền hội hết thảy minh bạch, hơn nữa hội mừng rỡ như điên.
    Nhưng là hắn tại nơi đây không lưu tâm, cũng không đại biểu người khác cũng như hắn, lúc này ngồi tại hạ tay nhất người trung niên tu sĩ mặt thượng liền minh hiển biểu lộ ra không vui, hắn chính là Phù Văn đại đệ tử, đồng ngữ.
    Đồng ngữ, lam cấp tam phẩm chế phù sư, chính là này thân phận đã đầy đủ hắn kiêu ngạo, càng huống chi hắn vẫn là phù minh minh chủ đại đệ tử? Tối kiệt xuất đệ tử?
    Nguyên bản sư phụ muốn thu Hứa Tử Yên vi đệ tử. Trong lòng hắn còn hết sức cao hứng, cảm thấy sư môn lại có nhất cái có thể kề vai với hắn thiên tài. Nhưng là nghe Hứa Tử Yên thế nhưng không có lập tức tới bái kiến sư phụ, mà là trở về tắm gội. Tâm trung liền cảm thấy sư phụ nhận lấy nhục nhã. Mắt trung lóe lên một tia sáng, liền khôi phục bình tĩnh. Nhưng là tâm trung lại hạ định chủ ý, nhất định muốn cấp Hứa Tử Yên nhất cái hạ mã uy.
    Môn ngoại vang lên tiếng bước chân, Hứa Tử Yên thân ảnh xuất hiện tại cửa lớn, ánh mặt trời từ phía sau nàng chiếu xuống, nhượng nàng phảng phất phệ nhất tầng kim quang.
    Nhất bộ bước vào đến trong đại điện, ánh mắt quét nhìn bốn phía, na Phù Văn liền đứng lên, dù sao bây giờ Hứa Tử Yên là lấy đan đạo tông sư thân phận xuất hiện ở trong này. Mà không phải hắn đệ tử, cho nên cơ bản lễ phép vẫn là muốn có.
    "Ha ha ha... Hoan nghênh Hứa tông sư."
    Hứa Tử Yên hơi chắp tay đáp lễ nói: "Gặp quá Phù minh chủ!"
    Sau đó lại chuyển nói với Mạc Hi: "Gặp quá Mạc minh chủ."
    Hậu lại nhất nhất hòa đại điện trong vòng tu sĩ gặp lễ, na trong mắt Phù Hoa Ngữ sung mãn tiếu ý, nàng tưởng tượng đến Hứa Tử Yên hội trở thành nàng là sư phụ đệ tử, liền chan chứa vui mừng.
    Gặp lễ hậu, mọi người ngồi xuống. Phù Văn ngồi xuống hậu, trên mặt liền hiện ra thân thiết tươi cười nói:
    "Hứa tông sư, tiền tại trước cửa phù minh sự tình là phù minh không đối, lão phu nhất định sẽ cấp ngươi nhất câu trả lời thỏa đáng."
    Nói tới đây, lệ quát một tiếng: "Dẫn tới."
    Sau đó liền từ hậu đường đi ra lưỡng người. Nhất người là Lôi Tẩy Hà, nhất cái là na cái lúc trước ở trước cửa tống cổ Hứa Tử Yên đi na tu sĩ. Lúc này na tu sĩ đã biết là thế nào hồi sự việc, tiến vào đến đại điện hậu. Liền phịch một tiếng quỳ xuống, sắc mặt tái nhợt, trong mắt sung mãn hoảng loạn.
    Hứa Tử Yên nhìn lướt qua, liền biết là thế nào hồi sự, chỉ là nàng sắc mặt vẫn như cũ bình tĩnh, trầm tĩnh ngồi tại nơi đây. Phù Văn nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên, trong lòng cũng tán một tiếng, sau đó đối na tu sĩ quát:
    "Ngươi biết sai sao?"
    "Đệ tử có tội!" Na tu sĩ nơm nớp lo sợ nói.
    "Na liền đi Hàn Phong nhai ngây ngốc nhất niên đi."
    Na tu sĩ thân thể minh hiển run rẩy một chút, sau đó tiếng sợ hãi đáp: "Vâng!"
    Sau đó liền bị Lôi Tẩy Hà áp giải ra đi. Hứa Tử Yên vẫn không có phản ứng, trong lòng cũng biết na Hàn Phong nhai nhất định không phải cái gì hảo địa phương. Là chuyên môn trừng phạt đệ tử địa phương.
    Xem thấy Hứa Tử Yên thần sắc không có phản ứng. Phù Văn cũng không có giải thích, hắn nhận biết chỉ cần Hứa Tử Yên trở thành chính mình đệ tử hậu. Tự nhiên hội biết Hàn Phong nhai là nhất địa phương nào. Thế là, trên mặt lần nữa lộ ra thân thiết tươi cười nói:
    "Hứa tông sư, lão phu độc lần này liền dựa vào ngươi."
    Trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra tươi cười nói: "Lần này tới nguyên vốn là lưỡng vụ việc, nhất là kiến thức một chút phù đạo trận thi đấu lớn, hòa chư vị phù đạo đại sư luận bàn giao lưu một phen, nhị là vi Phù minh chủ giải độc, chỉ là đối Phù minh chủ độc ta cũng không có nắm chắc, này cần nhìn qua hậu mới có thể quyết định."
    "Này cái không gấp, dù sao tạm thời cũng không muốn ta mệnh, chẳng qua không có khả năng tu luyện bãi. Chỉ là không có nghĩ đến Hứa tông sư trừ luyện đan, còn hiểu được phù đạo."
    "Hiểu sơ!"
    "Hứa tông sư!" Nhất thanh âm vang lên, mọi người ánh mắt không do đô vọng quá khứ, lại xem thấy đồng ngữ đứng lên, vọng Hứa Tử Yên mỉm cười nói:
    "Đã Hứa tông sư tới trước phù minh luận bàn giao lưu, không như chúng ta luận bàn một phen. Tại hạ đồng ngữ, ta sư phụ là phù minh minh chủ!"
    Phù Văn thần sắc khẽ biến, bất quá trong nháy mắt tâm trung liền có nhất ý niệm hiển hiện đi ra, như vậy cũng hảo, nhất phương diện nhượng Hứa Tử Yên biết phù minh phù đạo lợi hại, tỉnh được nàng bởi vì được đến phù đạo trận thi đấu lớn đệ nhất danh mà xem nhẹ phù minh, phương diện khác cũng nhìn xem Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới rốt cuộc đạt tới cái gì nông nỗi. Chờ đến thu Hứa Tử Yên vi đệ tử hậu, cũng hảo dạy theo năng khiếu.
    Cho nên trên mặt Phù Văn lại hiện ra tươi cười, hiện ra nhất phó ủng hộ hình dạng. Mà đại điện trong vòng na chút trưởng lão cũng minh bạch minh chủ tâm tư, còn cho rằng đồng ngữ khiêu chiến là Phù Văn an bài, nhất cái cái cũng đô lộ ra tươi cười. Mạc Hi cũng lộ ra cười khổ, hắn hòa Hứa Tử Yên chung sống nhất đoạn thời gian, chính là biết Hứa Tử Yên tính cách, thầm nghĩ trong lòng:
    "Phù đạo hữu a Phù đạo hữu, ngươi chính là khéo quá thành vụng."
    Phù Hoa Ngữ sắc mặt cũng biến, hung hăng trừng đồng ngữ, nàng thế nào hội không biết Hứa Tử Yên tính cách? Phụ thân này cái thái độ, sợ rằng hội dẫn tới Hứa Tử Yên bất mãn. Không do đem lo lắng ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên thần sắc lại là không có chút biến hóa, đạm đạm ngó đồng ngữ một cái. Hứa Tử Yên phù đạo là cái gì cảnh giới?
    Na là siêu phẩm cảnh giới đỉnh cao, hơn nữa bây giờ bởi vì ở trên Tinh Quang đại lục du lịch, đã có một loại muốn đột phá siêu phẩm cảnh giới xu thế. Tuy rằng nàng không biết siêu phẩm hậu chính là cái gì cảnh giới, nhưng lại biết na là nhất vùng thiên địa mới.
    Hứa Tử Yên như vậy cảnh giới, thế nào khả năng chấp nhặt với đồng ngữ, trên mặt liền hiện ra một tia đạm đạm tươi cười:
    "Hảo a! Còn thỉnh Đồng đạo hữu thi triển thân thủ."
    Đồng ngữ xoải chân đi đến giữa đại điện, này cái thời điểm sớm có nhân chuyển vào tới cái bàn, hơn nữa chuẩn bị hảo phù bút, da thú thú huyết. Tổng cộng là lưỡng phần, phẩm chất đô là giống nhau như đúc.
    Đồng ngữ tự tin đứng cái bàn tiền, vọng Hứa Tử Yên nói: "Hứa tông sư, trong này là lưỡng phần đồng dạng chế phù tài liệu, chúng ta liền nhất nhân chế tác nhất lá bùa, ta là nhất cái lam cấp tam phẩm chế phù sư, cho nên chúng ta liền đem phẩm chất khống chế tại lam cấp tam phẩm ra sao?"
    Hắn ý tứ phi thường minh bạch, ta là nhất cái lam cấp tam phẩm chế phù sư, ta chế tác cũng là lam cấp tam phẩm bùa. Nếu như ngươi không có khả năng chế tác nhất trương lam cấp tam phẩm bùa, như vậy chúng ta liền không muốn so, ngươi có thể trực tiếp nhận thua.
    "Khống chế tại tam phẩm sao?" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu nói: "Hảo!"
    Xem thấy Hứa Tử Yên đáp ứng, không chỉ là đồng ngữ thần sắc sửng sốt, đại điện trong vòng tất cả nhân đô là thần sắc sửng sốt.
    "Chẳng lẽ Hứa Tử Yên chính là nhất cái lam cấp tam phẩm chế phù sư?"
    Phù Văn tại ngây ra một lúc hậu, vui sướng trong lòng triệt để dập dờn lên.
    "Không có nghĩ đến Hứa Tử Yên thế nhưng là nhất cái lam cấp tam phẩm chế phù sư, này người đệ tử nhất định muốn nhận lấy, bất quản có cái gì khó khăn, đô muốn nhận lấy. Hứa Tử Yên nhất định muốn trở thành ta đệ tử."
    Này cái thời điểm, đồng ngữ đã tỉnh táo lại, xem hướng Hứa Tử Yên ánh mắt biến được trịnh trọng. Lấy Hứa Tử Yên đan đạo tông sư thân phận, không thể nói mạnh miệng, như thế nói tới đối phương liền nhất định là nhất cái lam cấp tam phẩm chế phù sư. Chính mình là muốn cấp Hứa Tử Yên nhất cái hạ mã uy, khả ngàn vạn không có khả năng thua cấp Hứa Tử Yên.
    Thật sâu hít một hơi, nhượng chính mình tâm cảnh bình tĩnh lại, hắn là nhất cái lam cấp tam phẩm hậu kỳ chế phù sư, tuy rằng tối gần có đột phá đến lam cấp tam phẩm hậu kỳ đỉnh núi xu thế, nhưng là thực nghiệm mấy thứ đô thất bại.
    Nhưng là hắn lúc này bởi vì Hứa Tử Yên bức bách, tinh thần chưa bao giờ có thông thấu, thế nhưng tiến vào đến nhất chủng Không Linh trạng thái. Sau đó tại đại gia tầm mắt trung, liền thấy hắn thành thạo luyện chế da thú, chiết xuất thú huyết, bắt đầu chế tác bùa.
    Phù Văn tại đồng ngữ bắt đầu chế tác bùa na nhất khắc, trên mặt chính là căng thẳng, hắn xem đi ra đồng ngữ chế tác là nhất trương lam cấp tam phẩm hậu kỳ đỉnh núi bùa, mà lúc này đại điện trong vòng tất cả chế phù sư đô xem đi ra, nhất cái cái tâm trung đô đề lên, toát mồ hôi dầm dề.
    Hứa Tử Yên cũng chuyên chú xem đồng ngữ chế tác bùa, hai tròng mắt lóe ra một tia hưng phấn quang mang, này đồng ngữ quả nhiên bất đồng người khác, hắn dù sao là phù minh minh chủ đệ tử, hơn nữa là tối ưu tú đệ tử, được đến là tối chính thống truyền thừa, hắn thủ pháp dị thường đại khí hào hùng, đi được là đường đường chính chính phù đạo con đường, như thế hòa Hứa Tử Yên con đường cực kỳ giống nhau, chẳng qua Hứa Tử Yên thủ pháp nhiều chút bao dung, bao dung vạn vật.
    Lúc này Hứa Tử Yên đã quên hòa đồng ngữ tỉ thí, hoàn toàn đắm chìm tại xem xét đồng ngữ chế phù cảnh giới trung, một bên xem xét, một bên đẩy diễn.
    Hứa Tử Yên không xấu hổ là chân chính chế phù đại tông sư, chỉ là không đến mấy hơi thời gian, nàng đối với đồng ngữ chế phù thủ pháp cũng đã có vừa phải hoàn chỉnh đẩy diễn, hơn nữa bắt đầu đẩy diễn đồng ngữ đến tiếp sau thủ pháp, hắn một bên đẩy diễn thủ tục thủ pháp, một bên xem xét đồng ngữ chế phù, khóe miệng hiện ra nhất tia mỉm cười.
    Lúc này đồng ngữ chế phù thủ pháp cơ hồ là tại cùng Hứa Tử Yên đẩy diễn mà đi, cùng Hứa Tử Yên đẩy diễn cơ hồ giống nhau, chỉ là Hứa Tử Yên đẩy diễn phương pháp còn muốn cao minh hơn đồng ngữ mấy phân.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển đệ nhị ký bảy trăm sáu mươi lăm chương tái luận bàn
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), lư điềm đạm đồng học (100), kimberley4 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Này cái thời điểm Hứa Tử Yên đã đem đồng ngữ chế phù thủ pháp hoàn toàn đẩy diễn đi ra, từ trong đẩy diễn tỉnh táo, trong mắt mâu quang lóe ra, trong lòng biết đồng ngữ lần này nhất định có khả năng chế tạo ra tới nhất trương lam cấp tam phẩm hậu kỳ đỉnh núi bùa.
    Quả nhiên, khoảng chừng lại quá khứ lưỡng khắc chung thời gian, đồng ngữ để xuống phù bút, từ trong Không Linh thanh tỉnh lại, nhìn trên bàn bùa, trên mặt hiện ra sợ hãi lẫn vui mừng, bỗng nhiên chuyển mục nhìn phía chính mình sư phụ. Phù Văn cũng cao hứng cười nói:
    "Hảo! Hảo! Hảo! Đợi một thời gian, chúng ta phù minh liền hội lại nhiều ra nhất cái lam cấp tứ phẩm chế phù sư."
    "Chúc mừng minh chủ!" Vân Thiên Lý mang khác trưởng lão cũng liền liền hướng Phù Văn chúc mừng.
    Trên mặt đồng ngữ hiện ra vẻ đắc ý, vọng Hứa Tử Yên chắp tay nói: "Còn thỉnh Hứa tông sư chỉ giáo."
    "Cũng hảo!"
    Hứa Tử Yên ung dung đứng dậy, đi tới cái bàn đi. Lúc này đồng ngữ đã đem thuộc về chính mình phù bút, thú huyết hòa chế tác hảo bùa thu vào, để cái bàn lại cho Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên ở trước bàn đứng vững, nhìn một cái đồng ngữ, sau đó thu hồi ánh mắt. Hơi hơi suy tư một chút, đồng ngữ đã từng nói quá muốn đem chế tác bùa không trung tại tam phẩm phạm vi trong vòng, bây giờ hắn lại chế tác nhất trương lam cấp tam phẩm hậu kỳ đỉnh núi bùa, nếu như muốn thắng hắn, liền chỉ có luyện chế nhất trương nửa bước lam cấp tứ phẩm bùa.
    Cầm lấy da thú bắt đầu luyện chế, sau đó chiết xuất thú huyết. Đối với Hứa Tử Yên tại luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết phương diện năng lực, đại điện nội này đó tu sĩ đã bất giác được ngạc nhiên. Rất khoái, Hứa Tử Yên liền đem da thú luyện chế hoàn thành, chiết xuất thú huyết, đem da thú dùng đôi tay ở trên bàn phủ bình. Sau đó cầm lấy phù bút, no nhúng thú huyết.
    Hứa Tử Yên thần sắc không có đồng ngữ na chủng Không Linh trạng thái, chính là nhất phó trạng thái bình thường hình dạng. Trên mặt cũng không khẩn trương chút nào, phảng phất nàng là tại chế tác nhất trương xích cấp bùa. Tay trung phù bút lưu loát ở trên da thú xẹt qua, như mây bay nước chảy, từng đạo thú huyết ở trên da thú hình thành từng đạo đồ án, này đó đồ án tại dần dần địa hình thành nhất cái đồ án hoàn chỉnh.
    "Ông..."
    Đương Hứa Tử Yên tối hậu nhất bút hạ xuống. Da thú thượng hình thành nhất cái đồ án hoàn chỉnh. Ánh sáng lung linh. Sau đó dần dần ẩn vào đến đồ án trung.
    "Nửa bước... Tứ phẩm..."
    Có trưởng lão thất kinh mà hô, đồng ngữ thần sắc biến đổi, ánh mắt nhận chân quét qua Hứa Tử Yên chế tác bùa. Sau đó chấn kinh nhìn phía Hứa Tử Yên. Tâm trung ý nghĩ hết sức phức tạp.
    Hắn vốn là muốn cấp Hứa Tử Yên nhất cái hạ mã uy, nhưng lại không có nghĩ đến bị Hứa Tử Yên cấp nhất cái hạ mã uy. Vô luận là từ luyện chế da thú, chiết xuất thú huyết, chế phù thời gian hòa chất lượng thượng. Hứa Tử Yên đô là toàn thắng.
    Phù Văn lúc này hai mắt tỏa ánh sáng, như vậy yêu nghiệt nhân tài nhất định muốn thu làm đệ tử. Tại chính mình bồi dưỡng hạ, nàng vị lai nói không chừng hội vượt qua chính mình, đạt tới chính mình vẫn không có đạt tới độ cao, thành tựu chính mình mộng tưởng. Nghĩ đến nơi này. Phù Văn rốt cuộc không nguyện ý trì hoãn, triều Hứa Tử Yên nói:
    "Hứa Tử Yên..."
    Hứa Tử Yên lông mày hất lên, nàng cảm thấy này cái phù minh minh chủ càng lúc càng không có lễ phép. Không ra ra đón tiếp chính mình cũng thì thôi, lúc này liên Hứa tông sư đô không kêu. Mà là trực tiếp hô chính mình danh tự.
    Chẳng lẽ liền vi chính mình thắng hắn đệ tử?
    Nếu như thực là như vậy lời nói, hắn độc không giải cũng thế. Thế là Hứa Tử Yên sắc mặt chính là trầm xuống, nhưng là lúc này Phù Văn đang đứng ở kích động trung, hoàn toàn coi thường Hứa Tử Yên sắc mặt. Vẫn như cũ kích động nói:
    "Ngươi là nhất người có tài chế phù, tuyệt đối thiên tài, lão phu có ý thu ngươi vi đồ, chỉ cần ngươi chịu bái lão phu vi sư, lão phu dám đảm bảo ngươi vị lai nhất định sẽ vượt qua lão phu."
    Phù Văn lời nói này vừa ra khỏi miệng, chỉnh cái đại điện nội nhân đô chấn kinh. Bọn hắn không phải chấn kinh vu Phù Văn thu Hứa Tử Yên vi đệ tử, mà là chấn kinh vu Phù Văn đối Hứa Tử Yên đánh giá thật sự là quá cao.
    Phù Văn là ai?
    Hắn là tử cấp đại tu sĩ, là Tinh Quang đại lục thượng có sổ như vậy mấy cái đại thế lực minh chủ, tuy rằng không có thánh địa thánh chủ hòa thiên cung cung chủ như vậy có địa vị, có thực lực, nhưng là cũng bất quá kém một nước. Như vậy nhân cấp ra Hứa Tử Yên như thế đánh giá, khả gặp Hứa Tử Yên tư chất có nhiều yêu nghiệt.
    Hứa Tử Yên lăng một chút, theo sau liền giật mình. Trong lòng nàng minh bạch Phù Văn vì cái gì không có tự mình đi nghênh đón nàng, mà là lưu ở trong đại điện đẳng nàng bái kiến. Na là bởi vì Phù Văn muốn thu nàng vi đệ tử, na có lão sư tự mình nghênh đón đệ tử sự tình?
    Cũng minh bạch vừa rồi Phù Văn vì cái gì không xưng hô chính mình vi Hứa tông sư, mà là xưng hô nàng danh tự, ở đâu có sư phụ xưng hô chính mình đệ tử vi tông sư?
    Nhưng phải...
    Hứa Tử Yên khả năng trở thành Phù Văn đệ tử sao?
    Đừng thấy vui đùa. Ngươi gặp quá nhất cái tử cấp chế phù sư hội bái nhất cái lam cấp chế phù sư vi sư sao?
    Nhưng là Hứa Tử Yên cũng không có khả năng trực tiếp nói cho đối phương, ta là nhất cái tử cấp chế phù sư, là không thể bái ngươi này cái lam cấp chế phù sư vi sư. Này không phải trực tiếp dùng tay phiến Phù Văn mặt sao? Sợ rằng na về sau Phù Văn đô không có mặt gặp nhân.
    Trong lòng Hứa Tử Yên hiển hiện khởi một tia không đường chọn lựa, nàng lần này thực không phải giả heo xơi tái cọp già, nhất phương diện bởi vì phù minh na cánh cửa tiền thủ vệ nguyên nhân, Hứa Tử Yên muốn xem thấy phù minh minh chủ liền phải tham gia này phù đạo trận thi đấu, phương diện khác tham gia phù đạo trận thi đấu lớn hậu, nàng phát hiện thực có khả năng học lấy một vài đông tây, cho nên liền vẫn tham gia đi xuống, lại không có nghĩ đến hội nhượng Phù Văn hưng khởi thu chính mình vi đệ tử tâm tư.
    Hứa Tử Yên xem Phù Văn nhiệt liệt nhãn thần, nhẹ nhàng phun thở một hơi nói:
    "Phù minh chủ, ta nói quá ta tới đây có lưỡng cái mục đích, nhất cái mục đích là vi minh chủ giải độc, khác nhất cái mục đích chính là hòa đại gia luận bàn một chút chế phù thuật. Hơn nữa đệ nhất cái mục đích mới là ta chủ yếu mục đích, đệ nhị cái mục đích là bởi vì gặp không đến minh chủ, mới không thể không tham gia phù đạo trận thi đấu lớn mà sinh ra."
    Kỳ thật đây chính là Hứa Tử Yên tại uyển chuyển cự tuyệt Phù Văn, lời nói trung ý tứ chính là, ta tới đây là vi ngươi giải độc, không phải tới tham gia phù đạo trận thi đấu lớn. Chỉ là bởi vì lúc trước gặp không đến ngươi, mới không thể không ra hạ sách nầy. Phù đạo không phải ta theo đuổi, ta vô ý bái ngươi vi sư.
    "Hứa Tử Yên..." Trên mặt Phù Văn hiện ra nôn nóng sắc, như vậy chế phù thiên tài bất quản là cái gì lý do đô không có khả năng nhượng hắn đè xuống thu đồ đệ tâm tư, cho nên hắn vẫn là muốn nói với Hứa Tử Yên. Nhưng lại bị Vân Thiên Lý ngắt lời, đối Hứa Tử Yên nói:
    "Hứa tông sư, không như trước gia nhập chúng ta phù minh ra sao?"
    Vân Thiên Lý biết Hứa Tử Yên rất cố chấp, bởi vì hắn đã từng khuyên nhủ quá Hứa Tử Yên, bây giờ Phù minh chủ thật sự muốn thu Hứa Tử Yên vi đồ, nói không chừng liền hội kích thích Hứa Tử Yên nghịch phản tâm lý, không như lần nữa khuyên nhủ Hứa Tử Yên gia nhập vào phù minh, chỉ cần Hứa Tử Yên chịu gia nhập phù minh, thu đồ đệ sự tình có thể chậm rãi khuyên bảo.
    Phù Văn cũng trong nháy mắt minh bạch Vân Thiên Lý tưởng pháp, liền im miệng không nói, mong đợi vọng Hứa Tử Yên. Mà trong lòng Hứa Tử Yên trong nháy mắt liền minh bạch Vân Thiên Lý tưởng pháp, chỉ cần xin lỗi triều Vân Thiên Lý lắc lắc đầu.
    Hứa Tử Yên lần nữa cự tuyệt hắn, hơn nữa là trước công chúng cự tuyệt hắn, trong lòng Vân Thiên Lý cũng dâng lên nhất cổ thẹn nộ. Hắn Vân Thiên Lý hành vi phù minh phó minh chủ còn chưa từng có bị như vậy cự tuyệt quá, na tu sĩ xem thấy hắn không đô là cung cung kính kính?
    "Coi khinh chúng ta phù minh sao? Na liền nhượng ngươi biết biết phù minh lợi hại."
    Vân Thiên Lý là thực nộ, trên mặt hiện ra một tia khiên cưỡng tươi cười nói: "Đã Hứa tông sư là tới luận bàn chế phù thuật, không như ngươi ta nhị nhân luận bàn một phen khả hảo?"
    Một bên Mạc Hi xem được ánh mắt liên thiểm, trong lòng trực giác được không thể tưởng tượng nổi, như vậy nhất người tiểu nha đầu, là nhất cái luyện đan tông sư cũng đã đủ để khiến nhân chấn kinh, bây giờ không thể tưởng tượng nổi là nàng lại còn là nhất cái chế Phù tông sư. Muốn biết có thể trở thành lam cấp chế phù sư nhân, liền có thể được xưng là tông sư. Tuy rằng tu vi kém một chút nhi, nhưng là chỉ bằng luyện đan tông sư hòa chế Phù tông sư này lưỡng thân phận liền đủ để khiến nàng nhận lấy chỉnh thần hành đại lục tôn kính.
    Luyện đan tông sư có được như thế nào địa vị, chỉ cần nhìn xem hắn Mạc Hi bây giờ địa vị liền biết. Đan minh có khả năng nhận lấy thần hành đại lục khắp nơi thế lực tôn kính, mà hắn chẳng qua là nhất cái lục cấp luyện đan sư, mà Hứa Tử Yên chính là thanh cấp luyện đan sư...
    Về phần phù minh địa vị tại Tinh Quang đại lục còn muốn so đan minh cao, Hứa Tử Yên bây giờ chế nước phép chuẩn đã có thể tính làm phù minh nội tầng cao tiêu chuẩn. Như vậy nhất người tiên hậu cự tuyệt đan minh hòa phù minh, lại gia nhập nhất cái mạo hiểm đoàn, hơn nữa trở thành này chi mạo hiểm đoàn phó đoàn trưởng, hắn rốt cuộc là hà tâm tư?
    Mà lúc này trong lòng Phù Văn cũng hiển hiện ra một tia lo âu, Hứa Tử Yên tiên hậu cự tuyệt hắn hòa Vân Thiên Lý, này đã nhượng hắn cảm giác đến chính mình có chút đường đột, có chút một bên tình nguyện, như thế liền cùng Hứa Tử Yên chính giữa xuất hiện vết rách, Hứa Tử Yên còn sẽ cho chính mình giải độc sao?
    Hơn nữa chính mình còn nghĩ nhượng Hứa Tử Yên đại biểu phù minh xuất chiến đổ trại, Hứa Tử Yên còn khả năng đáp ứng sao? Muốn biết này trường đổ trại không chỉ là quan hệ đến phù minh diện tử, mà là quan hệ đến phù minh sinh tử tồn vong. Nếu như này trường đổ trại thua, na liền chứng tỏ phù minh chế phù thuật không như thánh địa, na thiên hạ phù sư liền hội ngược lại gia nhập thánh địa, phù minh liền hội suy sụp, bởi vậy mà đi hướng hủy diệt cũng chưa biết.
    Nhưng là lúc này Vân Thiên Lý đối Hứa Tử Yên phát ra thỉnh mời, hắn cũng không hảo ngăn cản, hơn nữa trong tiềm thức của hắn cũng muốn nhượng Hứa Tử Yên xem bọn hắn phù minh thực lực, kể từ đó, nói không chừng Hứa Tử Yên liền hội gia nhập phù minh, bái ông ta làm thầy, như thế hết thảy vấn đề liền đô giải quyết.
    "Cũng hảo!"
    Hứa Tử Yên mỉm cười gật đầu, đã biết Phù Văn tâm tư, trong lòng Hứa Tử Yên không vui cũng biến mất. Hơn nữa có khả năng hòa Vân Thiên Lý luận bàn một chút, đối với nàng hiểu rõ này thế giới phù đạo có trợ giúp rất lớn. Nhược không phải Phù Văn bây giờ bởi vì không có khả năng vận dụng nguyên lực, Hứa Tử Yên đô muốn hòa Phù Văn luận bàn một phen.
    Vân Thiên Lý tại hướng Hứa Tử Yên phát ra thỉnh mời hậu, trong lòng liền hối hận. Chính mình nhất cái lam cấp lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi chế phù sư đối nhất người tiểu nha đầu phát ra luận bàn thỉnh mời, này không phải khi phụ nhân sao?
    Nếu như bởi vậy mà đắc tội Hứa Tử Yên, nhượng Hứa Tử Yên không chịu vi minh chủ giải độc, na hắn liền thành phù minh tội nhân. Chính suy tính hơn thiệt thời gian, lại nghe Hứa Tử Yên đồng ý. Như thế hắn tâm liền càng thêm xoắn xuýt, hắn lúc này đã không nghĩ hòa Hứa Tử Yên luận bàn, thoáng suy tư một chút, liền muốn Hứa Tử Yên biết khó mà lui.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2766 hậu cung
    "Hứa tông sư, ta là nhất cái lam cấp lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi chế phù sư, nếu như chúng ta lưỡng cái luận bàn, liền đem chế tác bùa khống chế tại lam cấp lục phẩm khả hảo?"
    Hắn này lời nói ý tứ phi thường minh bạch, na chính là ngươi nếu như không phải lam cấp lục phẩm chế phù sư, giữa chúng ta liền không cần luận bàn. Như thế ngươi cũng không cần mất mặt, ta cũng không cần đắc tội ngươi.
    Không có nghĩ đến Hứa Tử Yên nghe nói cũng nhẹ nhàng gật đầu nói: "Hảo, vân tiền bối thỉnh."
    Trên mặt Vân Thiên Lý liền hiện ra một tia không đường chọn lựa, triều Hứa Tử Yên chắp chắp tay, liền đi đến trước cái bàn, mà Hứa Tử Yên còn lại là trở lại chính mình chỗ ngồi ngồi xuống, đại điện nội tất cả tu sĩ đô một lần nữa ngồi xuống, ánh mắt nhìn phía đại điện trung ương Vân Thiên Lý.
    Na chút trưởng lão lúc này tâm trung đô thập phần hưng phấn, có khả năng thấy phù minh đệ nhị cao thủ thân thủ chế phù, đối với bọn hắn mà nói thực là nhất cái cơ duyên, nói không chừng cũng bởi vì lần này quan sát, chính mình chế phù thuật liền có khả năng có tăng lên.
    Đại điện nội thập phân an tĩnh, chỉ có Vân Thiên Lý nhất người tại nơi đây động, còn lại nhân đô tại nơi đây lẳng lặng nhìn chăm chú Vân Thiên Lý một cử chỉ, một hành động.
    Hứa Tử Yên cũng không hề chớp mắt chuyên chú vọng Vân Thiên Lý, Vân Thiên Lý luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết thủ pháp muốn cao hơn người khác ra khá nhiều, này nhượng Hứa Tử Yên từ vừa mới bắt đầu liền phấn chấn lên, đem Vân Thiên Lý luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết thủ pháp dung hợp tiến chính mình phương thức trung.
    Vân Thiên Lý luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết tốc độ rất khoái, tuy rằng không như Hứa Tử Yên tốc độ, nhưng là cũng nhượng trước mắt Hứa Tử Yên sáng ngời.
    Tại Vân Thiên Lý cầm lấy phù bút na nhất khắc, Hứa Tử Yên liền hết sức chăm chú. Nàng muốn căn cứ Vân Thiên Lý thủ pháp tới đẩy diễn, xác minh chính mình chế phù thuật, đây chính là luận bàn hòa giao lưu. Không chỉ là Hứa Tử Yên tại làm này vụ việc, khác trưởng lão cũng tại làm đồng dạng sự tình.
    Chẳng qua na chút trưởng lão cảnh giới muốn kém hơn Hứa Tử Yên quá nhiều, đương Hứa Tử Yên từ trong đẩy diễn tỉnh lại, vọng Vân Thiên Lý thủ pháp xác minh chính mình đẩy diễn lúc. Na chút nhân còn ở vào nhíu chặt lông mày trạng thái trung.
    Dần dần, Hứa Tử Yên khóe miệng lộ ra nhất tia mỉm cười, nàng đẩy diễn không có sai lầm. Hơn nữa còn muốn so Vân Thiên Lý chính xác một vài. Vân Thiên Lý thủ pháp minh hiển đem này lá bùa uy lực giảm bớt một vài, cũng không có đem này lá bùa chế tác thành uy lực bão hòa trạng thái.
    Này là đối với thiên đạo lý giải sở tạo thành sai biệt. Hứa Tử Yên bởi vì đối với mười một chủng thuộc tính đô có lĩnh ngộ, tại trên thế giới này phải không có nhân có khả năng tại thiên đạo lý giải thượng vượt qua nàng.
    Mà phù đạo chẳng qua là thiên đạo một loại, Hứa Tử Yên đến này thế giới hậu, dung hợp lưỡng đại lục chế phù thuật, đã trở thành siêu phẩm chế phù sư, cũng là này thế giới tử cấp chế phù sư, như thế nàng đã kết luận Vân Thiên Lý chế tác bùa chính là nhất trương lam cấp lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi bùa.
    Phù Văn xem Vân Thiên Lý chế phù quá trình, trên mặt lộ ra vừa lòng sắc. Thầm nghĩ trong lòng:
    "Thiên Lý chế phù sư càng lúc càng thuần phục. Sợ rằng dùng không được bao lâu liền có thể trở thành nhất cái lam cấp thất phẩm chế phù sư."
    Quả nhiên, Hứa Tử Yên phỏng đoán không có sai lầm. Đương Vân Thiên Lý để xuống phù bút thời điểm, nhất trương lam cấp lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi bùa sinh thành, nhất đạo quang hoa dâng lên, sau đó lại ẩn vào đến trong bùa.
    Tiếc nuối lắc lắc đầu, Vân Thiên Lý thở dài một tiếng, vẫn là không có đột phá a!
    Đem ánh mắt từ trên lá bùa nâng lên, nhìn phía Hứa Tử Yên nói: "Hứa tông sư thỉnh!"
    Hứa Tử Yên mỉm cười đứng lên, khai đến trước cái bàn giữa đại điện, lúc này cái bàn thượng đã bị Vân Thiên Lý thu thập sạch sẽ. Chỉ là cấp Hứa Tử Yên lưu lại một bộ chế phù tài liệu.
    Vân Thiên Lý trở lại chính mình chỗ ngồi ngồi xuống, đại điện nội tất cả nhân ánh mắt đô hội tụ tại trên thân Hứa Tử Yên. Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương thần sắc phi thường kích động, bọn hắn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên hội thực đứng tại phía trước cái bàn. Muốn biết lần này chính là lam cấp lục phẩm bùa tỉ thí, này lưỡng người ở trong lòng vi Hứa Tử Yên châm dầu.
    Phù Hoa Ngữ ánh mắt có chút phức tạp, thấy Hứa Tử Yên trầm tĩnh thần sắc, trong lòng nàng có nhất cảm giác, na chính là Hứa Tử Yên không thể trở thành nàng phụ thân đệ tử, nàng cũng không thể hòa Hứa Tử Yên trở thành sư thư muội.
    Hứa Tử Yên bắt đầu luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết. Nàng này bắt đầu động thủ, tất cả tu sĩ sắc mặt đô là biến đổi. Nói thật, trong này nhân không có nhân tin tưởng Hứa Tử Yên chính là nhất cái lam cấp lục phẩm chế phù sư, ngươi đương lam cấp lục phẩm chế phù sư là rau cải trắng sao?
    Chỉnh cái Tinh Quang đại lục cũng không có mấy cái lam cấp lục phẩm chế Phù tông sư được không. Vốn cho là Hứa Tử Yên chỉ là nghĩ từ Vân Thiên Lý luyện chế thủ pháp trung học đến một vài đông tây, chờ đến Vân Thiên Lý chế tác hoàn thành hậu. Nàng liền hội nhận thua. Nhưng là không có nghĩ đến Hứa Tử Yên thế nhưng thực bắt đầu chế tác bùa.
    "Nàng... Thực là nhất cái lam cấp lục phẩm chế phù sư?"
    Cứ việc không có nhân tin tưởng, nhưng là từng đôi ánh mắt vẫn là chuyên chú nhìn phía Hứa Tử Yên. Đối với Hứa Tử Yên luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết thủ pháp bọn hắn đã nhìn qua một lần. Bọn hắn lúc này mong đợi là Hứa Tử Yên chế phù thủ pháp.
    Rất khoái, Hứa Tử Yên liền hoàn thành luyện chế da thú hòa chiết xuất thú huyết, theo sau cầm lấy phù bút, no nhúng thú huyết, thể nội nguyên lực đều xuyên vào đến trong phù bút, phù bút lạc ở trên da thú.
    "Hí..."
    Tất cả tu sĩ đô ở trong lòng đảo hít một hơi lãnh khí, thấy Hứa Tử Yên mây bay nước chảy thủ pháp, bọn hắn liền biết Hứa Tử Yên là nhất cái lam cấp lục phẩm chế phù sư, chỉ là không biết Hứa Tử Yên biết chế tác ra nhất trương tại lục phẩm phạm vi nội cái gì đẳng cấp bùa.
    Mà phải...
    Tựa hồ Hứa Tử Yên chế phù thủ pháp cùng bọn hắn đô có bất đồng, phát hiện này lệnh trong lòng bọn hắn đô là nhất trận, thần tình liền càng thêm chuyên chú.
    Dần dần, bao quát Phù Văn tại nội đô đắm chìm tại Hứa Tử Yên chế phù cảnh giới trung. Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương tuy rằng xem không hiểu chế phù, nhưng lại xem được hiểu na chút chế phù sư thần sắc. Mạc Đỉnh Hương liền truyền âm nhập mật nói:
    "Cha, Hứa Tử Yên thực là nhất cái chế Phù tông sư nha!"
    Mạc Hi cũng truyền âm nhập mật nói: "Lần này Phù Văn chính là mất mặt lớn, hắn còn nghĩ thu Hứa Tử Yên vi đồ, chính là không biết một hồi Hứa Tử Yên chế tạo ra nhất trương lam cấp lục phẩm bùa, hắn chính là nhất phó cái gì biểu tình, a a..."
    Khoảng chừng lưỡng khắc chung hậu, Hứa Tử Yên chế phù hoàn tất, để xuống phù bút, nhìn phía mọi người, lại xem thấy mọi người không có nhất cái xem hướng nàng, mọi ánh mắt đô vẫn như cũ lạc ở trên bàn na lá bùa thượng, nhất phó đắm chìm hình dạng.
    Hứa Tử Yên cười khổ một cái, cũng không hảo đi quấy rầy bọn hắn, dứt khoát liền đứng ở trước bàn nhắm hai mắt lại tu luyện.
    Một màn này lệnh Mạc Đỉnh Hương hòa Mạc Hi dở khóc dở cười, này khả năng là lần đầu tiên xuất hiện tại phù minh đại điện trung việc lạ đi?
    Nhất cái đan đạo tông sư tại phù minh đại điện nội chế tác bùa chấn kinh bao quát Phù Văn tại nội chế độ sở hữu phù sư, sau đó này cái đan đạo tông sư còn bất quản bất cố tại nơi đây tu luyện.
    Bất quá...
    Này Hứa tông sư tu vi tăng trường được thực là rất khoái a, này mới bao lâu a, cũng không đến nhất niên thời gian đi, nàng liền lục cấp trung kỳ nhị phẩm!
    "Hô..."
    Phù Văn dài dài phun thở một hơi, từ trong đắm chìm tỉnh lại. Nghe Phù Văn bật hơi thanh, Hứa Tử Yên cũng thu công mở hai mắt ra. Phù Văn ánh mắt liền có chút quái dị, hắn cũng đồng dạng không có nghĩ đến Hứa Tử Yên hội đứng tại phù minh đại điện nội tu luyện. Bất quá lúc này có càng thêm trọng yếu sự tình muốn xử lý, vừa rồi còn nghĩ thu Hứa Tử Yên vi đồ, nhưng là bây giờ hắn còn có tư cách thu Hứa Tử Yên vi đồ sao?
    Cái bàn thượng na lá bùa chính là nửa bước lam cấp thất phẩm, chỉ bằng này lá bùa, Hứa Tử Yên chế phù cảnh giới đã cự ly hắn Phù Văn không xa. Này chủng cảnh giới thế nào khả năng đương hắn Phù Văn đồ đệ? Chính là Hứa Tử Yên muốn như vậy làm, hắn cũng không dám thu, hắn cùng Hứa Tử Yên chỉ có khả năng ngang hàng luận giáo, luận bàn giao lưu.
    Tưởng tượng đến chính mình tiền hành động việc làm, hắn mặt liền đằng một tiếng đỏ lên, tiền không biết Hứa Tử Yên chế phù bản sự cũng thì thôi, không đi nghênh đón Hứa Tử Yên, muốn thu Hứa Tử Yên vi đồ làm ra na loại chuyện cũng không có cái gì, nhưng là bây giờ biết Hứa Tử Yên chế phù bản sự, hơn nữa Hứa Tử Yên cũng không thể bái ông ta làm thầy, như vậy tiền làm những chuyện chính là thất lễ.
    Nghĩ đến nơi này, Phù Văn đứng lên, đi đến trước mặt Hứa Tử Yên thâm thi cái lễ nói:
    "Hứa tông sư, tiền lão phu sở làm sự thất lễ."
    Hứa Tử Yên vội vàng hư phù nói: "Phù minh chủ, ngài khách khí!"
    Phù Văn nhô lên thân xem Hứa Tử Yên, không khỏi cảm thán nói: "Thực là anh hùng xuất thiếu niên a!"
    "Phù minh chủ quá khen!" Hứa Tử Yên khách khí đạo.
    Vân Thiên Lý lúc này cũng đi tới đây, triều Hứa Tử Yên chắp tay nói: "Hứa tông sư, ngài thực không cân nhắc gia nhập phù minh?"
    Hứa Tử Yên sửng sốt, tiện đà nhìn phía một bên Phù Văn, Phù Văn vội vàng khoát tay nói:
    "Hứa tông sư, chúng ta không có khác ý tứ, lão phu không thể còn dám đề thu ngươi vi đồ sự tình, ngươi ta ngang hàng luận bàn giao lưu, bất quá ta lại là thập phân hoan nghênh Hứa tông sư gia nhập vào phù minh."
    Một bên đồng ngữ cũng là mong đợi vọng Hứa Tử Yên, lúc này hắn đối Hứa Tử Yên sớm đã không có tức giận, trong lòng chỉ trông mong Hứa Tử Yên gia nhập phù minh, đến lúc đó hắn có khả năng từ chỗ của Hứa Tử Yên học lấy một vài chế phù thuật.
    Hứa Tử Yên minh bạch Phù Văn hòa Vân Thiên Lý ý tứ, liền mỉm cười lắc đầu nói: "Ta đối chế phù chỉ là hứng thú, ta sẽ không đem chủ yếu tinh lực dùng trên việc chế phù, ta chủ yếu tinh lực vẫn là muốn phóng trên việc tu luyện."
    Phù Văn hòa trong mắt Vân Thiên Lý minh hiển thoáng hiện ra một tia không tín, chỉ cần nhìn xem Hứa Tử Yên tu vi liền biết, lục cấp trung kỳ nhị phẩm. Mà nàng chế phù thuật cũng nửa bước lam cấp thất phẩm. Cho nên bọn hắn hai người tâm trung nhận định này là Hứa Tử Yên chối từ, mà không phải thực để tinh lực tại tu luyện thương thế.
    Hứa Tử Yên tự nhiên cũng đọc hiểu lưỡng người mắt trung hàm ý, lại chưa có không đường chọn lựa nhất cười.
    "Hứa tông sư, đã đến phù minh, không như chúng ta liền hiện tại giao lưu một phen."
    Phù Văn cũng là nhất cái đại lượng người, lúc này Hứa Tử Yên ở trong phù đạo đã thắng hắn tôn kính, hơn nữa xem vừa rồi Hứa Tử Yên chế phù quá trình trung, tựa hồ thành thạo điêu luyện, hắn cũng muốn biết Hứa Tử Yên cực hạn ở nơi nào, hơn nữa đối với Hứa Tử Yên cầm chắc phù đạo cũng hiếu kỳ, hi vọng có khả năng hòa Hứa Tử Yên giao lưu trung được đến một vài dẫn dắt.
    "Cũng hảo!"
    *
    Tiến cử bạn tốt nhất quyển sách:
    Thư danh: 《 chiếm hết tiên cơ 》
    Thư hào: 3402581
    Tác giả: Tử tâm lưu luyến
    Giới thiệu vắn tắt:?? Sống lại nữ phụ gặp gỡ xuyên qua nữ chủ,
    Mang bên mình cửa hàng pk chủng dược không gian,
    Kỳ ngộ nỗ lực đều không khả thiếu,
    Trang ngốc giả ngu đại gia đô hội,
    Ngươi bát diện linh lung ta liền phẫn heo ăn hổ,
    Thả xem này đại đạo tiên đồ, ai chủ chìm nổi!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2767 không ngừng chấn kinh
    Vạn phần cảm tạ tố tố nhi đồng học (1888), tiểu long i nhẹ nhàng đồng học (588), sạch hi đồng học (200), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), ngân đại đồng học (100), luckyoung đồng học (100), ngốc ngốc tiểu mỹ Chương đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Này là Hứa Tử Yên tiến vào đến trong đại điện nói đệ tam câu "Cũng hảo", chỉ là này câu "Cũng hảo" xuất khẩu hậu, rốt cuộc không có nhân dám khi dễ Hứa Tử Yên, ngược lại mỗi người mặt thượng hiện ra thích thú sắc.
    Đại điện trong vòng liền vắng vẻ hạ tới, lúc này đại điện nội mọi người đô biết, có khả năng hòa Hứa Tử Yên chân chính luận bàn giao lưu liền chỉ có minh chủ nhất nhân, bọn hắn chỉ cần vảnh tai lên nghe liền có thể, này chính là lưỡng đại chế Phù tông sư giao lưu, có khả năng ở một bên lắng nghe, này tuyệt đối là một loại vinh dự hòa cơ duyên.
    Hứa Tử Yên tâm tư không có như vậy phức tạp, nàng chỉ là muốn tại hòa Phù Văn giao lưu trung càng thêm hiểu rõ này thế giới phù đạo, nhượng chính mình phù đạo cảnh giới được đến tiến một bước tăng lên.
    Nàng đã biết Phù Văn chế phù cảnh giới là lam cấp bát phẩm hậu kỳ đỉnh núi, hòa như vậy cao thủ luận bàn giao lưu, hơn nữa là không giống nhau truyền thừa, tuy rằng đối phương cảnh giới không như nàng, Hứa Tử Yên cũng nhận biết chính mình nhất định sẽ được lợi.
    Xem Hứa Tử Yên mong đợi ánh mắt, trong lòng Phù Văn rốt cuộc biến được thư thái một vài. Từ khi Hứa Tử Yên tiến vào đến đại điện hậu, hắn liền vẫn bị đả kích, Hứa Tử Yên biểu hiện thật sự là quá bất ngờ. Bây giờ thấy Hứa Tử Yên mong đợi nhãn thần, Phù Văn liền nghĩ hòa Hứa Tử Yên hảo hảo giao lưu một phen, nhượng nàng biết phù minh nội tình.
    Tâm trung hơi hơi suy tư một chút, chính mình tiền đã thất lễ, tổng yếu cấp Hứa Tử Yên một vài diện tử, nếu như tại trong giao lưu một chút đem Hứa Tử Yên cấp làm khó, hội nhượng trên mặt Hứa Tử Yên không hảo xem. Vừa rồi nàng chế tác là nhất trương nửa bước lam cấp thất phẩm bùa. Na liền hòa nàng giao lưu lam cấp thất phẩm bùa đi. Kể từ đó, đã không có thương tổn đến Hứa Tử Yên diện tử, còn có khả năng nhượng Hứa Tử Yên học lấy một vài đông tây. Cũng tính làm chính mình đối nàng bồi thường đi.
    Thế là, Phù Văn liền bắt đầu giao lưu với Hứa Tử Yên lên lam cấp thất phẩm chế phù thuật. Nhưng là tùy giao lưu tiếp tục kéo dài, lưỡng người chính giữa giao lưu phạm vi đã từ lam cấp thất phẩm lúc đầu đến lam cấp thất phẩm trung kỳ, sau đó tái đến lam cấp thất phẩm hậu kỳ, lập tức đã bắt đầu đề cập đến lam cấp thất phẩm hậu kỳ đỉnh núi tri thức.
    Đại điện nội chế phù sư nghe được như si như túy, mà Phù Văn lại vào lúc này chợt kinh hãi, ánh mắt không thể tưởng tượng nổi vọng Hứa Tử Yên, trong lòng chấn kinh nghĩ nói:
    "Chẳng lẽ Hứa Tử Yên nàng không chỉ là nhất cái nửa bước lam cấp thất phẩm chế phù sư? Mà là nhất cái chân chính lam cấp thất phẩm hậu kỳ đỉnh núi chế phù sư?
    Không đúng!
    Xem nàng nhẹ nhàng thoải mái hình dạng, hảo tượng còn không chỉ lam cấp thất phẩm hậu kỳ đỉnh núi. Chẳng lẽ nàng là lam cấp bát phẩm lúc đầu chế phù sư?"
    Này cái thời điểm ở trong đại điện tuyệt đại bộ phận chế phù sư đã nghe không hiểu Hứa Tử Yên và Phù Văn chính giữa giao lưu, nhất cái cái mở to không thể tưởng tượng nổi nhãn tình vọng Hứa Tử Yên.
    "Này này này... Này Hứa Tử Yên là muốn nghịch thiên sao? Không chỉ là siêu việt Mạc Hi luyện đan đại tông sư, là Tinh Quang đại lục thượng tối cường đan đạo tông sư, chẳng lẽ ở trên phù đạo cũng có khả năng hòa minh chủ kề vai?
    Không không không!
    Này là không thể! Ta tuy rằng đã nghe không quá hiểu Hứa Tử Yên hòa minh chủ chính giữa giao lưu, nhưng lại có khả năng ẩn ước biết này là lam cấp thất phẩm hậu kỳ đỉnh núi phù đạo, mà minh chủ là lam cấp bát phẩm hậu kỳ đỉnh núi, Hứa Tử Yên vẫn là không như minh chủ."
    Này cái thời điểm cũng chỉ có Vân Thiên Lý còn có khả năng mơ hồ nghe hiểu một vài Hứa Tử Yên và Phù Văn chính giữa giao lưu, chẳng qua thường thường là Hứa Tử Yên và Phù Văn chính giữa giao lưu nhất câu, liền hội nhượng hắn trầm tư rất lâu.
    Phù Văn chịu đựng tâm trung chấn kinh, bắt đầu đem phù đạo tri thức tăng lên tới lam cấp bát phẩm lúc đầu. Nhưng là hắn lại chấn kinh, tại trong lòng hắn nhận biết, liền tính Hứa Tử Yên có phù đạo lam cấp bát phẩm lúc đầu cảnh giới. Sợ rằng hòa chính mình giao lưu lên cũng hội chính mình nói một câu, Hứa Tử Yên hội trầm tư thật lâu sau mới có thể tiếp lên nhất câu, nói không chừng chính mình nói một câu, Hứa Tử Yên hội trầm tư nhất canh giờ, thậm chí nhất thiên.
    Nhưng là hắn trăm triệu không có nghĩ đến Hứa Tử Yên hòa hắn giao lưu phi thường nhanh chóng, cơ hồ là hắn nói xong hậu, Hứa Tử Yên lập tức tiếp nối, như thế Phù Văn tâm cũng dần dần khẩn trương lên.
    Bây giờ bọn hắn hai người đã không phải đơn giản giao lưu, mà là tại luận đạo. Này chủng luận đạo có thể nói là một loại khác loại. Chỉ có tại phù sư chính giữa mới hội xuất hiện một loại so đấu. Song phương suy nghĩ chuyển động được đô phi thường khoái, ngươi nói xong. Ta lập tức mở miệng, dần dần chỉnh cái đại điện trong vòng đô lan tràn một loại khẩn trương.
    Hứa Tử Yên lúc này đã quên thân tại đại điện. Nàng cũng hoàn toàn đắm chìm tại trong loại luận đạo này. Tuy rằng Hứa Tử Yên đến này thế giới thời gian không ngắn, đối với này thế giới phù đạo cũng có thuộc về chính mình độc đáo kiến giải. Nhưng là đối với này thế giới phù đạo lĩnh ngộ nàng chung cuộc không như Phù Văn, dù sao Phù Văn mới là này thế giới thổ sinh thổ trường tu sĩ, từ nhỏ liền bắt đầu bị này thế giới thiên đạo đắm chìm. Đối với này thế giới phù đạo lĩnh ngộ có rất cao cảnh giới.
    Trên một điểm này Hứa Tử Yên thực là không như Phù Văn, nhưng là Hứa Tử Yên thắng tại nàng đem này thế giới hòa Thượng Nguyên đại lục phù đạo dung hợp cùng một chỗ, này liền đứng tại nhất cái rất cao độ cao, cao hơn Phù Văn độ cao.
    Này cái độ cao lệnh Hứa Tử Yên đối với rất nhiều không có tiếp xúc quá phù đạo, chỉ cần Phù Văn bày ra, nàng liền có khả năng rất khoái lĩnh ngộ. Mà Hứa Tử Yên bày ra đông tây đồng dạng lệnh trước mắt Phù Văn sáng ngời, song phương đô dần dần quên người ở chỗ nào, hoàn toàn đắm chìm tại trong loại luận đạo này.
    Mạc Hi vẫn rất tỉnh táo, bởi vì hắn không phải chế phù sư, vọng thần sắc chuyên chú Phù Văn, trong lòng hắn chính là từng đợt bật cười. Tưởng tượng đến mới vừa Phù Văn còn nghĩ thu Hứa Tử Yên vi đồ, hắn liền nhẫn không được nghĩ cười.
    Đại điện trong vòng na chút chế phù sư bây giờ cũng đô thanh tỉnh lại, không có nhân tái đi thập phân chuyên chú lắng nghe Hứa Tử Yên và Phù Văn chính giữa luận đạo, bởi vì bọn hắn đô đã nghe không hiểu, chính là Vân Thiên Lý lúc này cũng nghe không hiểu.
    Chỉ là thanh tỉnh lại hậu bọn hắn thần sắc chấn kinh không thôi, xem Hứa Tử Yên và Phù Văn hình dạng, lưỡng người chính giữa hoàn toàn là cảnh giới giống nhau hình dạng.
    Ân?
    Hứa Tử Yên tựa hồ thoáng không như minh chủ, bọn hắn tự nhiên là nghe không hiểu Hứa Tử Yên và Phù Văn chính giữa luận đạo, nhưng là bọn hắn lại có thể từ lưỡng cái chính giữa thần sắc hòa ngữ tốc độ thượng phân biện đi ra ai chiếm cứ ưu thế.
    Bọn hắn nghĩ không sai!
    Hứa Tử Yên lúc này thần sắc muốn so Phù Văn ngưng trọng nhất phân, ngữ tốc độ cũng so Phù Văn thoáng chậm thượng như vậy một chút.
    Này là bởi vì Hứa Tử Yên tại hòa Phù Văn luận đạo trung, dần dần phát hiện nếu như chính mình nhắc tới Tinh Quang đại lục hòa Thượng Nguyên đại lục lưỡng thế giới phù đạo dung hợp phương diện tri thức, Phù Văn liền rất khó lý giải, hắn hội phi thường nhanh chóng tiến hành phản bác, mà không phải dụng tâm tại suy nghĩ, xem ra hắn phi thường bài xích này loại tư tưởng.,
    Cho nên, Hứa Tử Yên liền rõ ràng vứt bỏ dung hợp phương diện tri thức, chuyên môn hòa hắn thảo luận Tinh Quang đại lục thượng phù đạo, mà ở trong lòng lại đem từ chỗ của Phù Văn được đến phù đạo hòa Thượng Nguyên đại lục thượng phù đạo tiến hành xác minh dung hợp, dùng này loại phương pháp tái đến đề thăng đối ở trên Tinh Quang đại lục phù đạo lý giải, cho nên nàng thần sắc liền càng thêm chuyên chú, ngữ tốc độ cũng thoáng chậm lại.
    Cho nên này trường luận đạo nói tới, Hứa Tử Yên muốn so Phù Văn thu lợi càng nhiều, có được lưỡng thế giới phù đạo tri thức, hơn nữa lưỡng người trên phù đạo lĩnh vực cảnh giới nguyên bản liền bất đồng, dựa theo Tinh Quang đại lục thượng đẳng cấp, Phù Văn bất quá là lam cấp bát phẩm, mà Hứa Tử Yên còn lại là tử cấp, tiền Hứa Tử Yên đối với phù đạo cảnh giới cũng bất quá là vừa mới đạt tới tử cấp nhị phẩm, cũng là siêu phẩm nhị phẩm, nhưng là bây giờ liền tại trong loại luận đạo này, Hứa Tử Yên phù đạo đã bay nhanh tăng lên tới tử cấp tam phẩm.
    Truy cứu căn bản, là Hứa Tử Yên cầm chắc phù đạo căn nguyên, tuy rằng lưỡng chủng phù đạo về hình thức hơi có bất đồng, nhưng là căn nguyên cũng giống nhau. Hứa Tử Yên bởi vì có được mười một chủng thuộc tính, là chân chính cầm chắc thiên địa đại đạo, phù đạo bất quá là thiên địa đại đạo trung một loại, có được này cái ưu thế, hơn nữa nàng nguyên bản liền tinh thông phù đạo, cho nên Phù Văn mỗi một câu nói đô hội bị Hứa Tử Yên nhanh chóng lý giải lĩnh ngộ, dung hợp, trở thành nàng phù đạo tiến cảnh chất dinh dưỡng.
    Này hết thảy Phù Văn không biết, Vân Thiên Lý nhóm người cũng không biết, nhưng là bọn hắn biết lúc này là Phù Văn chiếm cứ thượng phong, này liền nhượng trong lòng bọn hắn thư thái khá nhiều, bất quản Hứa Tử Yên thế nào yêu nghiệt, dù sao phù minh vẫn là có nhất người có khả năng áp chế hắn, này liền không tính mất thể diện.
    Đương nhiên, trước Phù Văn muốn thu Hứa Tử Yên vi đồ sự tình không có nhân tái nhắc tới, na vụ việc quả thật có chút mất thể diện, nhưng là na chỉ là ném Phù Văn nhất người mặt, cũng không phải chỉnh cái phù minh mặt.
    Này đó nhân xem Phù Văn và Hứa Tử Yên chính giữa nhanh chóng giao lưu, nhất cái cái thần thức truyền âm nghị luận lên.
    "Này cái Hứa tông sư thực là giỏi lắm a. Không chỉ là đan đạo tông sư, hơn nữa còn là phù đạo tông sư."
    "Là a! Hảo tại chúng ta phù minh còn có minh chủ có khả năng áp chế nàng, nếu không chúng ta phù minh thực liền hòa đan minh một dạng mất thể diện."
    "Là a, nghĩ nghĩ chỉnh cái đan minh đô không có nhất người có khả năng áp chế Hứa tông sư, na chủng mùi vị bao nhiêu khó chịu. Hảo tại chúng ta còn có minh chủ."
    Nhưng phải...
    Theo thời gian trôi qua, bọn hắn thần sắc biến được ngưng trọng, bởi vì lúc này bọn hắn phát hiện Phù Văn thần sắc cũng càng lúc càng ngưng trọng, tuy rằng trên tốc độ nói chuyện còn có như vậy một chút dẫn đầu, nhưng là lưỡng người chính giữa chênh lệch chính tại nhỏ đi.
    Bọn hắn không biết là, bây giờ Hứa Tử Yên và Phù Văn chính giữa luận đạo tầng thứ đã tăng lên tới lam cấp bát phẩm trung kỳ. Bọn hắn hai người mỗi một câu nói đô không bàn mà hợp ý nhau thiên đạo, chính là Phù Văn cũng dần dần cảm giác đến cố hết sức.
    "Phó minh chủ, ta thế nào cảm thấy minh chủ so với tiền ngưng trọng rất nhiều?"
    "Là a, chẳng lẽ minh chủ hòa Hứa tông sư cảnh giới thực không kém hơn hạ?"
    "Sẽ không!" Vân Thiên Lý ngữ khí kiên định nói: "Này hẳn là Hứa tông sư thỉnh giáo vấn đề có chút phức tạp, minh chủ cần cân nhắc một chút dùng cái gì phương thức mới có thể cấp Hứa tông sư giảng giải minh bạch."
    "Nga!"
    Mọi người liền liền ni gật đầu, phù đạo cũng không phải ngươi có nhiều cao cảnh giới liền có khả năng đem minh bạch này cảnh giới phù đạo, có rất nhiều nhân cảnh giới rất cao, nhưng lại nói không nên lời, cho dù nói đi ra người khác cũng nghe không hiểu, cho nên Vân Thiên Lý này lời giải thích lập tức thu được mọi người nhận đồng.
    Nhưng phải...
    Đương màn đêm buông xuống thời điểm, bọn hắn thần sắc lại biến được không an lên. Bởi vì bọn hắn lúc này phát hiện Hứa Tử Yên và Phù Văn thần sắc bây giờ đồng dạng ngưng trọng, Hứa Tử Yên ngữ tốc độ tuy rằng còn so Phù Văn chậm thượng một đường, cũng đã có thể không đáng kể.
    Mà này cái thời điểm Hứa Tử Yên và Phù Văn chính giữa luận đạo cảnh giới đã tăng lên tới lam cấp bát phẩm hậu kỳ.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2768 trừ độc
    "Ông..."
    Lưỡng canh giờ tả hữu hậu, đại điện trong vòng đột nhiên một tiếng vù vù, chỉ gặp từ Phù Văn và Hứa Tử Yên lưỡng người trung gian đột nhiên tràn ngập ra từng đạo Phù Văn, tại lưỡng người chung quanh xoay quanh, sau đó lan tràn ra ngoài, chỉnh cái đại điện trong vòng đô bồng bềnh từng đạo Phù Văn, thất màu quang hoa chói mắt, bên tai truyền tới từng đợt tiên âm mịt mù.
    "Này..."
    Tất cả nhân tâm trung chấn kinh đến cực hạn, này loại tình hình chỉ có tại lưỡng cái ngang cấp phù đạo đại sư tại luận đạo thời điểm mới hội xuất hiện, hơn nữa còn không phải cái gì đẳng cấp đô có khả năng xuất hiện, chỉ có lam cấp thượng phù đạo tông sư tại luận đạo thời điểm mới có thể xuất hiện. Hơn nữa chỉ có tại lưỡng lá bùa đạo tông sư lực lượng ngang nhau thời điểm mới có thể xuất hiện, đương mỗ lá bùa đạo đại sư đem đẳng cấp tăng lên thượng đi, mà khác nhất lá bùa đạo tông sư theo không kịp luận đạo tầng thứ thời điểm, này loại tình hình liền hội biến mất.
    Tối trọng yếu là này chủng tông sư cấp tiền va chạm hội lệnh ở đây chế phù sư lấy được chỗ ích không nhỏ, cho nên nhất cái chế phù sư lập tức đóng lại hai mắt, vùi tâm thần tại này chủng phù đạo thay đổi liên tục trung.
    Lúc này trong lòng mỗi người bọn hắn đô đã biết, Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới hòa minh chủ là cùng một đẳng cấp. Nhưng là lúc này bọn hắn nhưng cũng cố không được này chủng chấn kinh, nhượng tinh thần rong chơi ở trong đại điện bùa thay đổi liên tục trung.
    Khoảng chừng nhất giờ nhiều hậu, đại điện trong vòng bùa hòa tiên âm biến mất, mà này cái thời điểm Hứa Tử Yên và Phù Văn lưỡng người trạng thái cũng điệu nhất cái cái. Hứa Tử Yên thần sắc dần dần buông lỏng hạ tới, ngữ tốc độ dần dần tăng tốc, mà Phù Văn thần sắc cũng càng lúc càng ngưng trọng, ngữ tốc độ càng ngày càng chậm.
    Này loại tình huống đại điện trung na chút tu sĩ là không có thấy, nếu không bọn hắn hội chấn kinh được từ trên ghế nhảy lên, lúc này bọn hắn này đó nhân đô còn ở trong lĩnh ngộ, bọn hắn cả đám đều từ vừa rồi huyền diệu trung lấy được chỗ ích không nhỏ.
    Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương hâm mộ nhìn thoáng qua Phù Văn, biết lần này Phù Văn chính là được đến không thiếu ưu đãi. Nói không chừng hòa Hứa Tử Yên lần này luận đạo hậu, liền có khả năng đột phá tạp mấy vạn năm bích chướng, đạt tới lam cấp cửu phẩm chế phù sư cảnh giới.
    Một đường quang rơi rụng ở trước cổng đại điện, đêm tối tại quang minh động cơ hạ dần dần tiêu tán.
    Lúc này đại điện trong vòng đã không có một tia thanh âm, Hứa Tử Yên hơi hơi rủ lông mi tại chỉnh lý được đến phù đạo tri thức, mà Phù Văn còn lại là nhíu chặt lông mày, thần sắc ngưng trọng sụp đất nhập trầm tư.
    Thường thường là nhất canh giờ tả hữu. Phù Văn hội hỏi ra nhất câu nói. Mà Hứa Tử Yên hội nói ra mấy câu nói, sau đó Phù Văn liền lại trầm tư đi xuống. Mà Hứa Tử Yên còn lại là hội đối Phù Văn na câu nói đẩy diễn một phen, sau đó tại tiếp theo dung hợp phù đạo.
    Chỉ là mặt thượng ngẫu nhiên biểu lộ ra một tia tiếc nuối. Dù sao Phù Văn cảnh giới vẫn là thấp một vài, đối với Hứa Tử Yên trợ giúp hữu hạn. Nàng bằng đối với thiên đạo căn nguyên lý giải, có khả năng thông qua hòa Phù Văn luận đạo sinh sinh đem phù đạo cảnh giới tăng lên tới tử cấp tứ phẩm, này đã là nhất cái kỳ tích.
    "Nếu như có khả năng lưu ở trong này giấu phù minh thư các nội bí tịch đọc một lượt một lần. Không thể nói được liền có khả năng có bay vọt. Đẳng hòa Phù Văn thương nghị một chút nhìn xem."
    "Hô..."
    Vân Thiên Lý dài dài phun thở một hơi, từ trong lĩnh ngộ thanh tỉnh lại. Trên mặt hiện ra nhất tia hớn hở. Hắn thế nhưng đột phá đến lam cấp thất phẩm lúc đầu. Tuy rằng hắn tỉnh lại, đại điện nội mọi người cũng liền liền tỉnh lại, trên mặt từng người đô hiện ra hớn hở, bởi vì bọn hắn đô có hoặc nhiều hoặc ít tăng lên.
    Nhất cái cái thích thú nhìn phía Hứa Tử Yên và Phù Văn. Trên mặt chính là ngẩn ngơ, bởi vì bọn hắn phát hiện lúc này Hứa Tử Yên và Phù Văn lưỡng người đô trầm mặc không nói, Hứa Tử Yên hơi hơi rủ lông mi. Tay trung ngắt động chỉ quyết, mà Phù Văn còn lại là theo sát lông mày. Tay trung cũng đồng dạng nhanh chóng ngắt động chỉ quyết.
    "Này là cái gì hồi sự việc? Hứa tông sư hòa minh chủ rốt cuộc ai cường?"
    Mà liền vào lúc này, Phù Văn lại mở miệng nói chuyện, mọi người tuy rằng nghe không hiểu hắn nói ý tứ, nhưng lại có khả năng nghe hiểu là Phù Văn tại thỉnh giáo Hứa Tử Yên, mà Hứa Tử Yên chỉ là thoáng suy tư một chút, liền nói ra mấy câu nói, sau đó Phù Văn nhãn tình sáng lên, liền lại hãm vào trong trầm tư, Hứa Tử Yên còn lại là tiếp theo hạ xuống tầm mắt, tại nơi đây ngắt động chỉ quyết đẩy diễn.
    Lần này mọi người minh bạch, Phù Văn này là tại thỉnh giáo Hứa Tử Yên, như thế nói tới Hứa Tử Yên tại phù đạo cảnh giới thượng muốn vượt qua minh chủ. Vân Thiên Lý nhóm người trong nháy mắt hỗn độn...
    Đồng ngữ càng là mặt đỏ tai hồng, nghĩ đến chính mình lúc trước còn khiêu chiến Hứa Tử Yên, hướng cấp Hứa Tử Yên nhất cái hạ mã uy, liền liền cúi đầu, liên liếc nhìn Hứa Tử Yên đô không dám xem.
    "Phốc..."
    Liền vào lúc này, Phù Văn đột nhiên phun ra nhất ngụm máu tươi, nguyên bản hắn liền trúng độc, lúc này lại hao tổn tinh thần quá cự, liền phun ra nhất ngụm máu tươi, tinh thần uể oải lên.
    Hứa Tử Yên thần sắc cũng là cả kinh, từ trong đẩy diễn ngẩng đầu, duỗi xuất thủ cầm Phù Văn cổ tay, nguyên lực dũng mãnh vào trong cơ thể của Phù Văn, bắt đầu tra xét hắn thân thể trạng huống, đồng thời cũng mở ra côn bằng mắt.
    Tùy thời thời gian trôi qua, Hứa Tử Yên lông mày liền gắt gao khóa lên. Xem được đại điện nội tu sĩ thần sắc đô khẩn trương lên. Thật lâu sau, Hứa Tử Yên đem thể nội nguyên lực dần dần đưa đi tiến trong cơ thể của Phù Văn, chỉ là trong nháy mắt liền ngừng lại, này chỉ là nhất cái thử, nàng phát hiện căn bản liền không có khả năng dùng nguyên lực khu trừ độc tố, này đó độc tố đã hòa Phù Văn thân thể hòa hợp một khối.
    Buông lỏng tay ra, Hứa Tử Yên suy tư một chút, lấy ra nhất khỏa siêu phẩm giải độc đan đưa cho Phù Văn nói:
    "Phù minh chủ, ngươi ăn này viên đan dược thử thử."
    Mạc Hi thấy na khỏa đan Dược thần sắc chính là nhất chấn, tuy rằng hắn nhìn không ra tới na khỏa đan đạo phẩm chất, nhưng lại có khả năng xem ra na tuyệt đối không chỉ là thanh cấp đan dược. Xem hướng Hứa Tử Yên ánh mắt biến được lửa nóng lên.
    "Hứa tông sư, này phải... Cái gì phẩm chất đan dược?"
    Hứa Tử Yên thần sắc do dự một chút, cuối cùng vẫn là nói: "Tử cấp."
    "Tử cấp..." Mạc Hi đương thời liền có chút thất hồn lạc phách.
    "Hí..." Đại điện nội tất cả tu sĩ đô đảo hít một hơi lãnh khí, thấy lại hướng Hứa Tử Yên ánh mắt sung mãn sùng bái, nhất cái cái thầm nghĩ trong lòng:
    "Này... Hứa tông sư sẽ không cũng là nhất cái tử cấp phù đạo tông sư đi?"
    Nhất nghe này là tử cấp đan dược, Phù Văn nhãn tình cũng là sáng ngời, tiếp lấy na viên đan dược lập tức ăn vào, sau đó liền ở trên ghế khoanh chân mà ngồi.
    Vân Thiên Lý vọng Hứa Tử Yên vẫn như cũ vi khẽ cau mày, trong lòng dâng lên một tia không an, cẩn thận dè dặt hỏi han:
    "Hứa tông sư, minh chủ độc mới có thể đủ giải trừ đi?"
    Hứa Tử Yên cau mày khẽ lắc đầu nói: "Không biết. Trong cơ thể của Phù minh chủ độc tố tựa hồ có hoạt tính."
    "Hoạt tính?" Vân Thiên Lý ngạc nhiên.
    "Vâng!" Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Ý tứ chính là nói na độc tố không phải chết, mà là hoạt. Có bản năng phản ứng, hơn nữa lúc này đã hòa Phù minh chủ thân thể hòa hợp một khối, cũng là nói nó đem Phù minh chủ thân thể cho rằng chất dinh dưỡng, tại chậm rãi cắn nuốt, đương nó cắn nuốt Phù minh chủ tất cả tinh khí thần hậu, cũng là Phù minh chủ tử vong lúc. Mà ta na viên đan dược tuy rằng là tử cấp, lại không đúng bệnh, vị tất có khả năng giải độc."
    Mà liền vào lúc này, Phù Văn hô hấp đột nhiên biến được thô trọng, trên mặt bắp thịt cũng bắt đầu vặn vẹo, thân thể bắt đầu run rẩy, minh hiển là tại thừa nhận cực đoan thống khổ.
    "Hứa tông sư..." Vân Thiên Lý nôn nóng kêu.
    "Không trọng yếu, này là phản ứng bình thường!" Hứa Tử Yên vừa nói một bên mở ra côn bằng mắt, quan sát trong cơ thể của Phù Văn biến hóa. Nhưng là lông mày cũng càng nhíu thật chặt.
    "Phốc..."
    Phù Văn phun ra một ngụm máu đen, đương Vân Thiên Lý nhóm người thấy Phù Văn phun ra một ngụm máu đen thời điểm, trên mặt từng người đô hiện ra hớn hở, lập tức đưa mắt hướng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài một tiếng, khẽ lắc đầu. Lập tức Phù Văn mở to mắt ra, vọng Hứa Tử Yên mong đợi nói:
    "Hứa tông sư, ta cảm giác vào trong cơ thể độc tố giảm bớt một chút, nếu như ta có khả năng không ngừng ăn na cái đan dược, phải hay không là liền có khả năng hoàn toàn giải độc?"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, trong lòng Phù Văn nhất động, này mới nghĩ đến Hứa Tử Yên cấp hắn na chính là nhất khỏa tử cấp đan dược, lần này hắn liền khó xử lên, tử cấp đan chưa hề xuất hiện ở trên Tinh Quang đại lục, nhất khỏa tử cấp đan giá tiền căn bản liền không cách nào dự đoán. Nhưng hắn vẫn là gian nan nói:
    "Hứa tông sư, ta biết tử cấp đan trân quý..."
    Hứa Tử Yên khoát tay nói: "Không phải na vấn đề. Ngươi cảm giác một chút, phải hay không là này một hồi độc tố lại bắt đầu khôi phục?"
    Phù Văn sắc mặt biến đổi, lập tức nhắm hai mắt lại, theo sau mở to mắt ra, sắc mặt hiện ra một tia hoảng hốt vọng Hứa Tử Yên.
    "Hứa tông sư..."
    "Này là đan không đúng bệnh, cho nên ngươi ăn nhiều ít đô không hữu dụng. Hơn nữa ngươi cũng chịu đựng không nổi liên tục ăn tử cấp đan. Bây giờ này nhất khỏa tử cấp đan đô nhượng ngươi thân thể nhận lấy tổn hại."
    "Na..."
    "Nhượng ta nghĩ nghĩ!"
    Hứa Tử Yên hạ xuống tầm mắt, hãm vào trong trầm tư. Đại điện trong vòng tất cả nhân đô ngậm chặt miệng, ngừng lại hô hấp, mong đợi vọng Hứa Tử Yên. Lúc này trong lòng bọn hắn đô thập phân minh bạch, nếu như Hứa Tử Yên không có khả năng giải độc lời nói, trên thế giới này đem rốt cuộc không có nhân có khả năng giải trừ Phù minh chủ độc.
    Khoảng chừng nhất khắc chung hậu, Hứa Tử Yên nâng lên tầm mắt, lấy ra nhất cái đan dược đưa cho Phù Văn nói:
    "Phù minh chủ, vừa rồi cấp ngươi ăn là nhất cái chính mình giải độc đan, này viên đan dược là nhất khỏa lam cấp đan dược, kêu làm sinh sinh đan, nó có khả năng sinh thành sinh mệnh chi khí, ngươi thử một chút, nhìn xem nó phải chăng có khả năng hóa điệu trong thân thể ngươi độc tố, "
    "Hảo!"
    Phù Văn tiếp lấy na viên đan dược lập tức nuốt vào trong, sau đó lại nhắm hai mắt lại, luyện hóa na khỏa sinh sinh đan. Trên mặt Phù Văn thần sắc trong nháy mắt biến được sinh mệnh lực thịnh vượng lên, rốt cuộc xem không đến trúng độc dấu hiệu, trên mặt Vân Thiên Lý nhóm người đô hiện ra vui vẻ tươi cười. Chỉ có Hứa Tử Yên vẫn như cũ cau mày, hai tròng mắt trung xanh thẳm lóe ra, nhìn chăm chú trong cơ thể của Phù Văn trạng huống.
    Khoảng chừng nhất canh giờ hậu, Hứa Tử Yên thu hồi côn bằng mắt, nhẹ nhàng thở dài một tiếng. Lập tức Phù Văn cũng mở hai mắt ra vọng Hứa Tử Yên cười nói:
    "Hứa tông sư, tuy rằng này viên đan dược không có khu trừ độc tố, nhưng lại nhượng ta thân thể trạng huống hảo không thiếu."
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2769 Lục Duệ
    Vạn phần cảm tạ ngôi sao may mắn 68488 đồng học (588), asita đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), tịch mặc nguyệt đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên chỉ là vi khẽ cau mày, lấy ra nhất cái bình ngọc, sau đó đưa cho Phù Văn nói:
    "Phóng nửa bình máu, ta nghiên cứu một chút."
    "Hảo!"
    Phù Văn tiếp lấy bình ngọc, tay phải ngón tay ở trên mạch cổ tay trái nhất hoa, nhất dòng máu màu đen lợt liền chảy ra, nhỏ giọt ở trong ngọc bình, đãi nửa bình hậu, Phù Văn đem bình ngọc đưa cho Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên đậy nắp thu vào nói:
    "Ta cần nhất đoạn thời gian nghiên cứu."
    "Đa tạ Hứa tông sư!" Phù Văn chắp tay thi lễ nói: "Hứa tông sư không nên gấp gáp, ta dự đoán ta tối thiểu còn có ngũ niên tuổi thọ, cho nên Hứa tông sư có thể chậm rãi nghiên cứu. Bây giờ ta có nhất vụ việc... Không... Lưỡng vụ việc muốn nhờ."
    "Ngươi nói!"
    Phù Văn không có lập tức mở miệng, mà là đứng lên, triều Hứa Tử Yên thâm thi lễ nói:
    "Còn thỉnh Hứa tông sư gia nhập phù minh, ta nguyện ý đem minh chủ vị nghĩ nhượng."
    Hứa Tử Yên lập tức lắc đầu nói: "Này không thể. Ta lúc trước nói với Mạc minh chủ quá, luyện đan chỉ là ta hứng thú, tu luyện mới là ta theo đuổi. Bây giờ đối ngươi cũng một dạng, chế phù chỉ là ta hứng thú, cho nên ta không thể gia nhập phù minh."
    "Này..."
    Phù Văn thần sắc rất cổ quái, thầm nghĩ trong lòng, tu luyện mới là ngươi theo đuổi? Liền theo đuổi thành như vậy? Mới là nhất cái lục cấp?
    Nhưng là đã Hứa Tử Yên như thế rõ ràng, hơn nữa đã từng cự tuyệt quá Mạc Hi, Phù Văn cũng biết này chuyện không thể làm. Liền lần nữa khom người thi lễ nói:
    "Na thỉnh Hứa tông sư nhận lấy ta này người đệ tử, ta nguyện ý bái ngài vi sư."
    Hứa Tử Yên lông mày hất lên, thần sắc cổ quái vọng trước mắt Phù Văn. Đại điện nội na chút chế phù sư cũng đô đỏ bừng cả khuôn mặt. Bởi vì lúc này đại gia đô vang lên lúc trước Phù Văn chính là muốn thu Hứa Tử Yên vi đệ tử, bây giờ lại điệu nhất cái cái, Phù Văn ngược lại muốn đi bái Hứa Tử Yên vi sư.
    Này... Đô không biết nói cái gì hảo.
    Lúc này Phù Văn cũng thấy trên mặt Hứa Tử Yên vẻ cổ quái, nhất khuôn mặt cũng đằng một tiếng đỏ lên, lắp ba lắp bắp nói:
    "Hứa tông sư... Tiền... Là Phù Văn không biết trời cao... đất dày..."
    Trên mặt Hứa Tử Yên nở một nụ cười nói: "Phù minh chủ, ngàn vạn không muốn như thế. Thu đồ đệ là không thể, ta không có thời gian tại nhất địa phương lưu lại quá lâu..."
    "Ta có thể đi theo tại bên cạnh sư phụ. Sư phụ đi đâu. Ta liền đi đâu, từ hôm nay trở đi, ta liền đem minh chủ vị truyền cấp Vân Thiên Lý..."
    Mạc Hi cũng đằng một tiếng từ trên ghế nhảy lên. Chạy đến phía trước Hứa Tử Yên thi lễ nói:
    "Sư phụ, ngài cũng nhận lấy ta đi, ta cũng đi theo ngài, ngài đi chỗ nào. Ta liền đi chỗ nào."
    Hứa Tử Yên lấy tay nâng trán nói: "Mạc minh chủ, ngươi thế nào cũng tới vô giúp vui?"
    "Ta không phải vô giúp vui. Ta là chân tâm."
    Hứa Tử Yên khoát tay nói: "Mạc minh chủ, Phù minh chủ, ta sẽ không thu hai người các ngươi vi đệ tử. Bất quá chúng ta có thể lẫn nhau giao lưu, Tử Yên tất không tàng tư."
    Mạc Hi hòa trên mặt Phù Văn hiện ra một tia tiếc nuối. Bất quá Hứa Tử Yên chịu chỉ điểm bọn hắn, trong lòng bọn hắn cũng thỏa mãn. Cùng nhau hướng Hứa Tử Yên thi lễ nói:
    "Đa tạ Hứa tông sư."
    "Bất quá..." Hứa Tử Yên vọng Phù Văn nói: "Ta muốn xem xét phù minh tàng thư."
    "Không có vấn đề!" Phù Văn lập tức gật đầu đáp ứng nói: "Hứa tông sư, ngài trước không cần nghiên cứu giải độc phương pháp. Đi trước Tàng Thư các."
    "Cũng hảo!" Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Nói nói ngươi đệ nhị cái thỉnh cầu."
    "Hứa tông sư, ta nghĩ ngài đại biểu phù minh xuất chiến hòa Chu Cao đổ trại."
    Hứa Tử Yên đạm đạm nhất cười nói: "Nếu như phù minh thắng ra sao?"
    Phù Văn lập tức liền minh bạch trong lời nói của Hứa Tử Yên ý tứ. Hứa Tử Yên từ đến nơi đây cho tới bây giờ. Chỉ là đề xuất nhất cái yêu cầu, na chính là muốn tại phù minh Tàng Thư các nội đọc phù đạo bí tịch. Nhưng là Hứa Tử Yên lại đáp ứng chỉ điểm Phù Văn phù đạo, từ điểm này hai cái tương đỉnh, Hứa Tử Yên cũng không có chiếm phù minh bất kỳ tiện nghi.
    Sau đó Hứa Tử Yên còn muốn vi Phù Văn giải độc, đại biểu phù minh tham gia đổ trại, này phần nhân tình phù minh tổng yếu còn. Phù Văn thoáng suy tư một chút nói:
    "Hứa tông sư, chúng ta phù minh hòa thánh địa đại công tử đánh bạc là các tự tại Tinh Quang thành nội năm trăm gian cửa hàng. Này nhất ngàn kiện cửa hàng liền tống cấp Hứa tông sư ra sao?"
    Phù Văn tâm tư cũng minh bạch, năm trăm gian cửa hàng hành vi Hứa Tử Yên giải độc báo đền, năm trăm gian cửa hàng hành vi đại biểu phù minh xuất chiến báo đền. Hứa Tử Yên nghe thấy mặt thượng hiện ra một tia tươi cười nói:
    "Chu Cao năm trăm gian cửa hàng ta liền nhận lấy, phù minh năm trăm gian cửa hàng liền không cần."
    Xem thấy Phù Văn muốn nói chuyện, Hứa Tử Yên khoát tay ngừng Phù Văn nói: "Ngươi nghe ta nói, chúng ta Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tạm thời còn không có tinh lực đi kinh doanh na năm trăm gian cửa hàng, cho nên giữa năm trăm này cửa hàng cũng muốn tạm thời phiền toái phù minh thay chúng ta kinh doanh, chúng ta chỉ là thu lục thành lợi nhuận, tứ thành lợi nhuận quy phù minh. Đẳng na thiên chúng ta Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn phát triển lên, có năng lực kinh doanh giữa năm trăm này cửa hàng, đến lúc đó phù minh tái quy trả cho chúng ta."
    "Hảo, hết thảy đô nghe theo Hứa tông sư." Phù Văn hành vi phù minh minh chủ, năm trăm gian cửa hàng tứ thành lợi nhuận cũng không có để vào mắt, hơn nữa này chủng cảnh giới tu sĩ đô là rõ ràng người, làm sự trước giờ không kéo bùn dắt nước, đã Hứa Tử Yên như thế yêu cầu, hắn cũng rõ ràng đáp ứng.
    "Như thế, Tử Yên liền cáo từ. Này mấy ngày ta hội tử tế cân nhắc, nếu như có giải độc phương pháp, liền hội lần nữa tới bái kiến Phù minh chủ."
    Phù Văn cũng lập tức đáp ứng, hắn cũng biết Hứa Tử Yên tại suy tư giải độc lương phương thời điểm không có khả năng nhận lấy quấy rầy, thỉnh giáo Hứa Tử Yên tâm tư cũng chỉ có khả năng phóng đến giải độc hậu.
    "Còn có!" Hứa Tử Yên ngưng thanh nói: "Này mấy ngày, Phù minh chủ hảo hảo điều dưỡng thân thể, như thế cũng liền vu giải độc."
    "Minh bạch!" Phù Văn vui vẻ gật đầu.
    "Na Tử Yên cáo từ!"
    "Tử Yên, ta cùng ngươi đi, có lẽ ta cũng có khả năng giúp đỡ nổi." Mạc Hi vội vàng đứng lên, hòa Hứa Tử Yên này cái đan đạo tông sư cùng một chỗ, so tại phù minh cường nhiều.
    "Cũng hảo!" Hứa Tử Yên cũng không có cự tuyệt.
    Hứa Tử Yên, Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương tam người ly khai phù minh, nguyên bản Phù Văn nghĩ đem Hứa Tử Yên từ cửa chính đưa ra ngoài, nhưng là Hứa Tử Yên nghĩ có lẽ Lãnh Hàn nhóm người hội tại bắc môn chờ đợi chính mình, thế là liền kiên trì từ bắc môn ly khai.
    Quả nhiên. Hứa Tử Yên nhất đi ra bắc môn, liền xem thấy Lãnh Hàn nhóm người ha ha cười từ đối diện đi tới đây.
    "Tử Yên, thực là lợi hại a! Phù đạo trận thi đấu lớn đoạt giải nhất, đem phù minh nhân đô áp đi xuống, mặt dài a, ha ha ha..." Du Tứ Hải đại cười đi tới đây, hoàn toàn không cố Hứa Tử Yên sau lưng đứng Phù Văn hòa Vân Thiên Lý nhóm người.
    Lãnh Hàn hòa Chu Bằng khóe miệng xẹt qua nhất nụ cười khổ. Nhưng là bọn hắn cũng không có biện pháp lập tức tổ chức Du Tứ Hải. Du Tứ Hải lời nói đô nói đi ra, chẳng lẽ còn có khả năng nuốt trở về?
    Lưỡng người không khỏi dùng áy náy ánh mắt nhìn phía Phù Văn, trong lòng có chút thấp thỏm. Không biết Phù Văn có thể hay không trách móc Du Tứ Hải, dù sao Phù Văn bất luận là ở trên tu vi, vẫn là tại trên địa vị của Tinh Quang đại lục đô xa xa vượt qua bọn hắn. Bọn hắn này đó nhân tại trước mặt Phù Văn, chính là thực thực tại tại bối chữ tiểu.
    Nhưng phải...
    Lệnh bọn hắn giật mình phải. Phù Văn hòa Vân Thiên Lý nhóm người căn bản liền không có một tia bất mãn, không có một tia lúng túng. Phảng phất Hứa Tử Yên có khả năng giành được phù đạo trận thi đấu lớn đệ nhất chính là phải bổn phận sự tình.
    Lãnh Hàn hòa Chu Bằng nhóm người là hoài mê muội hoặc tâm tình cùng Hứa Tử Yên phản hồi Chu Bằng phủ đệ, Chu Bằng vội cấp Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương an bài căn phòng, mà Hứa Tử Yên nói cho chính bọn hắn muốn bế quan hậu, liền nhốt mình ở trong phòng. Chu Bằng tại an bài Mạc Hi hoàn hậu. Này đó liền tụ tại Mạc Đỉnh Hương chung quanh, nghe Mạc Đỉnh Hương giảng tố Hứa Tử Yên dự thi trải qua.
    Lúc này Chu Cao thư phòng đã bị thu thập sạch sẽ, Chu Cao sắc mặt âm trầm ngồi tại nơi đây. Nhất tu sĩ từ rộng mở cửa phòng ngoại đi đi vào, nói khẽ:
    "Đại công tử. Hứa Tử Yên đi ra. Phù Văn tự mình tương tống, thuộc hạ xem xét Phù Văn sắc mặt, hắn vẫn như cũ không có giải độc, hơn nữa xem ra Mạc Hi cũng không có biện pháp, hắn hôm nay cũng tùy Hứa Tử Yên ly khai phù minh, trụ tiến nhị công tử phủ đệ."
    Chu Cao lông mày gắt gao khóa lên. Trầm ngâm một hồi, khoát tay, na tu sĩ liền ly khai. Chu Cao phóng thích xuất thần thức, đương hắn thần thức thu hồi lại không lâu, nhất bóng dáng liền tiến vào đến thư phòng.
    Na là nhất người trung niên tu sĩ, lưu tam sợi râu dài, đến trước người của Chu Bằng ngồi xuống nói:
    "Đại công tử, chính là có tân tin tức?"
    "Ân!"
    Chu Cao gật gật đầu, đem vừa rồi được đến tin tức báo cho đối phương, sau đó nói: "Lục Duệ, ngươi thế nào xem?"
    Lục Duệ suy tư một hồi nói: "Đầu tiên chúng ta được đến nhất cái lợi hảo tin tức, na chính là Phù Văn độc cũng không có cởi bỏ. Như thế chúng ta liền không cần đi cân nhắc Phù Văn. Từ khi hắn trúng độc cho tới bây giờ đã quá khứ hơn tám tháng, hơn nữa Mạc Hi cũng tới, nếu như có khả năng giải độc sớm liền giải, sẽ không kéo dài tới hiện tại, hơn nữa bây giờ Mạc Hi đã ly khai."
    "Không sai, ta cũng là như vậy nghĩ." Chu Cao gật đầu nói.
    "Nhưng là này gồm không có khả năng xác định chúng ta liền nhất định sẽ thắng này trường đổ trại." Lục Duệ trầm ngâm này nói: "Bây giờ tại mười vạn tuổi trở lên này một nhóm bởi vì Phù Văn trúng độc, chúng ta có thể nói nhất định có khả năng thắng này nhất trường. Bởi vì Phù Văn không có khả năng xuất chiến, như vậy xuất chiến liền chỉ có khả năng là Vân Thiên Lý, mà Vân Thiên Lý chẳng qua là lam cấp lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi, mà bên chúng ta tham gia thi đấu quý lão chính là lam cấp thất phẩm lúc đầu đỉnh núi. Cho nên này nhất trường chúng ta nhất định có khả năng bắt lấy.
    Đệ nhị trường, chúng ta đối mặt sẽ là Phù Văn đệ tử đồng ngữ, này nhất trường chúng ta nếu như có khả năng thỉnh ra thánh chủ đại đệ tử, liền nhất định có khả năng thắng được tới."
    Chu Cao hơi hơi nhíu mày nói: "Này trường đổ trại chỉ là giữa ta và phù minh đổ trại, cũng không phải thánh địa hòa phù minh chính giữa đổ trại, Quách sư huynh sẽ không xuất thủ."
    "Đại công tử là lo lắng không có thánh chủ mệnh lệnh, Quách Cường sẽ không xuất thủ sao?"
    "Không sai! Ta nghĩ cho dù không có hắn xuất thủ, liền tính chúng ta này nhất trường thua, đệ tam trường do ta tự mình xuất thủ, nhất định sẽ bắt lấy tới. Cho nên, không có tất yếu đi cầu Quách sư huynh."
    Lục Duệ lắc đầu nói: "Đại công tử, bây giờ chúng ta đô không hiểu rõ Hứa Tử Yên chế phù trình độ, nàng ở trong trận thi đấu bùa chế tạo ra tới tối cao bùa là nửa bước lam cấp. Nhưng là ai biết này phải chăng là nàng tối cao cấp? Cho nên này Hứa Tử Yên mới là tối đại biến số. Cho nên chúng ta nhất định muốn đem đệ nhị trường bắt lấy, chỗ của Quách Cường nhất định muốn thuyết phục hắn, ta tin tưởng chỉ cần cấp hắn đầy đủ ích lợi, hoặc giả đủ phân lượng lễ vật, hắn hội đáp ứng."
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2770 Quách Cường
    Chu Cao cau mày suy tư một chút nói: "Hảo, ta hội bị hạ lễ vật đi gặp hắn. <-》 "
    Trên mặt Lục Duệ hiện ra tươi cười nói: "Đại công tử, này vụ việc nói xong. Chúng ta đến nói một chút nhị công tử. Nhị công tử lần này trở về, biến hóa kinh nhân a!"
    "Tái biến hóa lại ra sao?" Chu Cao khinh thường bĩu môi.
    Lục Duệ lắc lắc đầu, nhận chân nói: "Đại công tử, vẫn là muốn cẩn thận một vài. Bây giờ nhị công tử đã bắt đầu nuôi trồng thế lực, thành lập nhất cái mạo hiểm đoàn, nguyên bản này cũng không có cái gì uy hiếp, nhưng là không có nghĩ đến Mạc Hi thế nhưng hội trụ tiến nhị công tử phủ đệ, này liền không thể không nhượng chúng ta cảnh giác. Nếu như nhị công tử sau lưng có đan minh ủng hộ, hắn thế lực hội tăng trường hết sức khoái."
    Chu Cao có chút đau đầu xoa xoa mi tâm đạo: "Không cần cân nhắc như vậy nhiều, đem uy hiếp bóp chết ở trong nôi là tối hảo biện pháp. Đã hắn thành lập là mạo hiểm đoàn, hắn liền không thể vĩnh viễn ngốc tại Tinh Quang thành. Chờ đến hắn ly khai Tinh Quang thành, giết hắn, hết thảy nguy hiểm đô đem tan thành mây khói."
    "Nếu như đơn riêng là tiêu diệt Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn lại là không có cái gì khó khăn, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tối cường tu sĩ cũng bất quá lam cấp trung kỳ, chúng ta phái ra một đám cao thủ có thể dễ dàng giết hết bọn hắn. Nhưng là, nếu như bọn hắn ly khai thời điểm là cùng Mạc Hi, na liền phiền toái khá nhiều."
    Chu Cao khoát tay nói: "Không cần cân nhắc như vậy nhiều, Mạc Hi khẳng định sẽ không gia nhập mạo hiểm đoàn, mạo hiểm đoàn dù sao chỉ là nhất cái hạ tiện nghề nghiệp. Cho nên liền tính bọn hắn lần này bởi vì nguyên nhân nào đó cùng nhau ly khai, nhưng là bọn hắn sẽ không vĩnh viễn cùng một chỗ. Chúng ta trước đem nhân thủ chuẩn bị hảo, chỉ cần Mạc Hi nhất ly khai, liền đem Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn toàn bộ diệt sát."
    "Hảo!"
    Tinh Quang thánh địa.
    Quách Cường nhất bộ nhất bộ hướng thánh chủ động phủ bước vào, bước tiến không nhanh không chậm, nhất phó du nhàn. Đứng tại trước động phủ của thánh chủ, triều động phủ đánh nhất cái thủ quyết. Na động phủ đại môn liền mở ra. Quách Cường liền đi vào đại môn, thuận thông đạo bước vào trong đi. Tối hậu đứng tại trước mặt thánh chủ, khom người thi lễ nói:
    "Đệ tử bái kiến sư tôn."
    Thánh chủ khoanh chân ngồi ở trên một ngọc đài. Hơi hơi giương mắt lên nói: "Hà sự?"
    "Sư tôn, đại công tử thỉnh ta xuất chiến." Quách Cường cung kính nói.
    Thánh chủ đạm đạm nói: "Na ngươi liền xuất chiến không."
    "Sư tôn?" Quách Cường đột nhiên ngẩng đầu. Trên mặt hết sức là không thể tưởng tượng nổi.
    Trên mặt thánh chủ vẫn như cũ bình thản, nhìn một cái Quách Cường nói: "Cao nhi như là đã hồ nháo, liên Mạc Hi đô không có khả năng giải trừ Phù Văn độc, thánh địa hòa phù minh cừu cũng đã kết xuống. Đã cừu đã kết xuống, liền không cần lưu thủ."
    "Vâng!"
    "Ngươi đi đi!"
    "Vâng!"
    Quách Cường lặng lẽ thối lui, thánh chủ nhẹ nhàng thở dài một tiếng, thanh âm trung sung mãn vô nại. Hai tròng mắt đột nhiên nhất động, thấp giọng nỉ non nói:
    "Bằng nhi. Ngươi lần này trở về lại là nhượng phụ thân trước mắt sáng ngời. Cao nhi đã lệnh phụ thân thất vọng, hi vọng ngươi có khả năng mang cấp phụ thân hi vọng."
    Nhất nhân ảnh vô thanh vô tức xuất hiện động phủ nội bóng đen trung, thánh chủ ngưng thanh nói:
    "Vô ảnh, điều tra như thế nào?"
    "Thánh chủ, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn là do thất người khởi xướng, theo thứ tự là Lãnh Cừu, Chu Phi, Du Tứ, đường thất, Đan Hương. Hoa tập nhân hòa Hứa Tử Yên. Đoàn trưởng là na cái kêu làm Lãnh Cừu nhân, lam cấp trung kỳ ngũ phẩm tu vi, bất quá hắn thủy chung đeo mặt nạ. Hơn nữa tu luyện công pháp rất xa lạ, cho nên cho tới bây giờ không có điều tra ra hắn bối cảnh. Chu Phi chính là thánh chủ nhị công tử Chu Bằng. Bây giờ là lam cấp trung kỳ cửu phẩm."
    Thánh chủ lông mày hất lên: "Bằng nhi tu vi đã đuổi theo cao nhi?"
    "Vâng!"
    Trên mặt thánh chủ rốt cuộc hiện ra một tia tươi cười nói: "Hảo, không sai!"
    "Du Tứ thực tên gọi là Du Tứ Hải, là thiên cung cung chủ nhị công tử, tu vi đồng dạng là lam cấp trung kỳ cửu phẩm."
    Thánh chủ lông mày hơi hơi xếch lên: "Này lưỡng tên tiểu tử thế nào làm đến cùng nhau đi?"
    "Này vụ việc thuộc hạ điều tra quá, lúc trước nhị công tử ra đi du lịch, đại công tử phái nhân truy giết. Cho nên nhị công tử liền chạy trốn tới thiên cung cảnh giới, sau đó biệt hiệu gia nhập Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn, mà Du Tứ Hải cũng là từ thiên cung một mình chạy đi ra. Không biết cái gì nguyên nhân cũng gia nhập Thiên Tứ Mạo Hiểm Đoàn. Cho nên bọn hắn liền nhận thức, hơn nữa còn trở thành bạn tốt."
    "Ngươi nói bây giờ bằng nhi phải chăng biết Du Tứ Hải thân phận?"
    "Phải biết!" Vô ảnh không có chần chờ nói: "Đương Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tiến vào đến Tinh Quang thành lúc. Đại công tử đã từng xuất hiện quá, vào thời điểm kia. Vô luận là nhị công tử, vẫn là Du Tứ Hải thần tình đô không có cái gì biến hóa, thuộc hạ phỏng đoán, bọn hắn song phương đô biết lẫn nhau thân phận. Không chỉ là song phương, chắc hẳn bọn hắn thất người thân phận lẫn nhau đô biết."
    "Nga?" Trong ngữ khí của thánh chủ biểu lộ ra một tia hiếu kỳ: "Như thế nói tới này thất người thân phận đô không đơn giản?"
    "Vâng!" Vô ảnh ngưng thanh nói: "Tuy rằng bây giờ vẫn như cũ không biết Lãnh Cừu thân phận, nhưng là hắn thủy chung mang nhất tấm mặt nạ, liền chứng tỏ hắn thân phận nhất định không đơn giản. Mà Chu Bằng là ngài nhị công tử, Du Tứ Hải là thiên cung cung chủ nhị công tử. Đường thất lần này không có tới, lưu tại Nhật Diệu thành, hắn là khí minh nhị công tử Đường Bất Khí, Đan Hương là đan minh minh chủ nữ nhi Mạc Đỉnh Hương, hoa tập nhân là phù minh minh chủ nữ nhi Phù Hoa Ngữ. Còn có chính là na cái Hứa Tử Yên đồng dạng thần bí, thuộc hạ điều tra hảo lâu, thủy chung không có điều tra đi ra nàng bối cảnh. Nguyên bản thuộc hạ cũng không minh bạch liền nàng nhất cái lục cấp tu sĩ thế nào sẽ thắng được na mấy người tôn kính, bây giờ mới minh bạch, nguyên lai nàng là nhất lá bùa đạo cao thủ."
    "Như thế nói tới, Hứa Tử Yên hội đại biểu phù minh tham gia đổ trại?"
    "Hẳn là!"
    "Này vụ việc liền lại cao nhi bọn hắn đi làm đi."
    "Vâng!"
    "Na đại công tử hòa nhị công tử..."
    "Tùy bọn hắn đi đi."
    "Chính là... Nếu như đại công tử đem Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhân giết, na mấy vị bối cảnh..."
    "Không sự! Ngươi không cần quản." Trên thân thánh chủ tản mát ra cường đại khí tức: "Là chính bọn hắn tham dự đến thánh địa việc nhà, như thế bọn hắn trả giá thật nhiều, chính là phía sau bọn họ bối cảnh nhân vật cũng nói không nên lời cái gì. Càng huống chi, ta hội đối bọn hắn tất cả kinh sợ sao?"
    Hứa Tử Yên ngồi thẳng ở trong căn phòng, không ngừng phân tích từ trong thân thể Phù Văn lấy ra ngoài máu tươi, nàng nhượng Lãnh Hàn mua tới một vài tiểu thú, đem một giọt máu độc nhỏ vào nhất con tiểu thú miệng trung, sau đó dựa theo chính mình phân tích kết quả, luyện chế đủ loại đan dược phục na chút tiểu thú.
    Tam thiên thời gian rất khoái quá khứ, tiểu thú đã chết đi thất chỉ, nhưng là Hứa Tử Yên lại vẫn như cũ không có tìm ra giải độc phương pháp. Sau Mạc Hi cũng cực lực yêu cầu gia nhập đi vào, lưỡng người liền ở trong căn phòng các tự thực nghiệm các loại phương pháp, ngẫu nhiên lẫn nhau xác minh một chút được đến kết quả.
    Đến đệ tứ thiên, Hứa Tử Yên để xuống tay trung thảo dược, mà là tiến vào đến trong nhập định. Này tam thiên nàng đã đối này chủng độc tố có toàn phương diện hiểu rõ, chỉ là còn không có suy tính ra ra sao giải trừ này chủng độc tố.
    Lúc này này chủng độc tố đã hòa Phù Văn thân thể hòa hợp một khối, nếu như giải trừ này chủng độc tố, đồng thời cũng hủy diệt Phù Văn thân thể, Hứa Tử Yên ở trong lòng đã phủ định tiền nghĩ đến hết thảy giải độc phương pháp.
    Nhưng là này chủng độc tố tất cả có khả năng hòa Phù Văn thân thể hòa hợp một khối, na là bởi vì nó hoạt tính, cũng là nói bởi vì nó là vật sống, cho nên mới có thể hòa Phù Văn khí quan tổ chức hòa hợp một khối.
    Trong lòng Hứa Tử Yên sáng ngời.
    Nếu như muốn đem này chủng độc tố giải trừ, hơn nữa không thương tổn Phù Văn thân thể, liền chỉ có nhất cái phương pháp, muốn nhượng na chủng độc tố tự động từ trong thân thể của Phù Văn lột bỏ đi ra.
    "Làm sao có thể đủ nhượng này chủng độc tố tự động lột bỏ đi ra? Na phải có một loại lệnh này chủng độc tố không có khả năng kháng cự sống nhờ nơi. Này chủng độc tố tuy rằng kết cấu phức tạp, nhưng lại thuộc về ám thuộc tính, nếu như ta có khả năng luyện chế đi ra một loại tiếp cận ám thuộc tính căn nguyên đan dược, liền mới có thể đủ đem nó hấp dẫn đi ra.
    Căn nguyên đan dược a!
    Này thế nào khả năng?"
    Hứa Tử Yên bắt đầu tử tế suy tư các loại ám thuộc tính đan phương, lấy Hứa Tử Yên bây giờ cảnh giới là không thể luyện chế đi ra căn nguyên đan dược, hơn nữa nàng cũng không có na chủng đan phương. Nàng chỉ có khả năng tìm kiếm ám thuộc tính tối cường một vài đan phương, theo sau khóa chặt một loại đan phương:
    Ám cực đan!
    Hứa Tử Yên lại bắt đầu chọn lựa thảo dược, Mạc Hi ngồi ở bên cạnh xem Hứa Tử Yên cầm ra nhất chu cây thảo dược, sắc mặt liền biến. Ma quỷ thảo, con rết dây mây, địa ngục hoa...
    Này đó đô là chí độc chí âm thảo dược, Hứa Tử Yên này là muốn làm cái gì?
    Nhưng là thấy Hứa Tử Yên thần sắc ngưng trọng, nhưng cũng không dám quấy rầy Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên lần nữa bắt đầu luyện đan, chừng nửa canh giờ, Hứa Tử Yên mở ra lò đan, nhất mùi tanh hôi phảng phất đi ra, Hứa Tử Yên duỗi tay nhất trảo, liền đem na chút tanh hôi khí bao phủ lên, sau đó tống vào trong một cái bình ngọc, thu vào.
    Duỗi tay từ trong lò đan lấy ra na khỏa ám cực đan, na là nhất khỏa màu đen đan dược, lúc này lò đan nội tanh hôi khí đô bị Hứa Tử Yên thu vào, na ám cực đan thượng chỉ là tản mát đạm đạm mùi hôi thối.
    "Tử Yên!" Mạc Hi ngừng thở, cẩn thận dè dặt hỏi han: "Này là cái gì đan, chính là có độc?"
    Hứa Tử Yên lắc đầu nói: "Không có độc, nó kêu làm ám cực đan. Tuy rằng không có độc, nhưng có thể hấp thu chí độc vật."
    Mạc Hi thần sắc chính là nhất động: "Ngươi là nghĩ dùng này cái ám cực đan đem trong cơ thể của Phù Văn độc hấp thu đi ra?"
    "Còn không biết hiệu quả, thử thử đi."
    Hứa Tử Yên duỗi tay nhất trảo, liền đem nhất con thú nhỏ đang sống trảo tới đây. Na con tiểu thú đã trúng độc, thần sắc có chút uể oải không phấn chấn. Hứa Tử Yên duỗi ra hai ngón tay kẹp chặt na khỏa ám cực đan, phóng đến trong miệng con thú nhỏ kia, thần thức buông ra, bao phủ na con tiểu thú.
    Dần dần, trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra hớn hở, tại nàng thần thức bao phủ trung, na chủng độc tố chính từ trong thân thể con thú nhỏ chủ động lột bỏ mở ra, hướng tiểu thú không trung ám cực đan dũng đi, chui vào ám cực đan trung.
    Không đến lưỡng canh giờ thời gian, na con tiểu thú thể nội độc tố liền toàn bộ lột bỏ đi ra, tiến vào đến ám cực đan trung. Na con tiểu thú tinh thần minh hiển khôi phục mấy phân.
    "Thành công?" Mạc Hi kích động vọng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên thần sắc cũng thập phần vui vẻ, đem na khỏa ám cực đan từ trong miệng thú nhỏ lấy ra ngoài, sau đó gọi Hỏa Linh Nhi đi ra, đem na khỏa ám cực đan triều Hỏa Linh Nhi ném tới, na Hỏa Linh Nhi liền đem na ám cực đan bao phủ lên, ngọn lửa trung truyền đến tới một loại thê lương tê minh, không đến thập tức thời gian, na khỏa ám cực đan liền bị đốt thành bụi bay.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2771 hoàn mỹ giải độc
    Vạn phần cảm tạ Xích Thố no tiểu Phỉ Nhi đồng học (1888), khát chết:-o đồng học (500), gì biệt danh có thể dùng đồng học (300), sạch hi đồng học (200), điệp luyến quân đồng học (200), tiểu thành phi kiếm đồng học (100) khen thưởng!
    Ám cực đan là không có độc, nhưng là bên trong sống nhờ độc tố hậu, tự nhiên liền có kịch độc. Hứa Tử Yên tự nhiên sẽ không đem này chủng đông tây lưu ở bên người.
    Sau đó Hứa Tử Yên liền lần nữa bắt đầu luyện đan, chừng nửa canh giờ, Hứa Tử Yên lại luyện chế đi ra nhất khỏa ám cực đan, để vào trong bình ngọc hậu, đem Hỏa Linh Nhi hòa lò đan đô thu vào, đối Mạc Hi cười nói:
    "Chúng ta thu thập một chút, đi gặp Phù minh chủ đi!"
    "Cũng hảo, ta trở về rửa mặt một chút, đổi bộ quần áo."
    Mạc Hi cao hứng ly khai, mà Hứa Tử Yên cũng rửa mặt một phen, đổi nhất bộ quần áo. Này mới thần thái sáng láng đi ra. Nhất ra khỏi phòng, liền xem thấy Lãnh Hàn nhóm người đô đứng ở bên ngoài, nhất xem thấy Hứa Tử Yên liền nói:
    "Tử Yên, chính là có khả năng giải trừ Phù minh chủ độc?"
    "Này cái còn không rõ ràng, muốn thử qua mới biết. Đoàn trưởng, Chu Bằng, chúng ta cùng nhau đi trông thấy Phù minh chủ tái nói đi. Vừa vặn lộ thượng ta nói với các ngươi điểm nhi sự tình."
    Hứa Tử Yên, Lãnh Hàn, Chu Bằng, Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương ngũ người ly khai phủ đệ, đi tới phù minh đi, mà khác nhân còn lại là lưu tại phủ đệ trung.
    Lần này bọn hắn đến phù minh cửa chính, rất khoái liền bị đồng ngữ tự mình nghênh vào trong. Liền bị Phù Văn tự mình dẫn đầu phù minh tầng cao nghênh vào trong đại điện, đối với này chủng cao quy cách nghênh đón, phù minh nhân không có cái gì kỳ quái, phù minh minh chủ tự mình nghênh đón đan minh minh chủ có cái gì kỳ quái sao?
    Đương nhiên na chút nhân không biết Phù Văn dẫn đầu tầng cao tự mình nghênh đón vai chính là Hứa Tử Yên, mà cũng không Mạc Hi.
    Một nhóm người tiến vào đến trong đại điện, đại điện môn liền ầm ầm đóng lại. Bốn phía vách tường Phù Văn lóe ra, ngăn cách thế giới bên ngoài. Hứa Tử Yên triều Phù Văn nhóm người mỉm cười giới thiệu nói:
    "Phù minh chủ, các vị trưởng lão. Này vị là chúng ta Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đoàn trưởng Lãnh Cừu, này vị là chúng ta mạo hiểm đoàn sỉ nhục đường đường chủ Chu Phi. Đương nhiên bây giờ đại gia đô biết hắn là thánh địa nhị công tử Chu Bằng. Ta lần này tới vi Phù minh chủ giải độc, cũng là ứng Chu Bằng sở thỉnh."
    Đại điện trong vòng đó là nhất tịnh, kỳ thật đại gia sớm liền biết Chu Bằng thân phận, nhưng là giáp mặt đối Chu Bằng thời điểm, trong lòng lại có chút phức tạp.
    Thánh địa đại công tử cấp Phù Văn hạ độc, nhị công tử tới cấp giải độc, này tính sở cái gì sự việc a? Na chúng ta phù minh đùa giỡn ngoạn nhi sao?
    Trên mặt Chu Bằng cũng có chút lúng túng, triều Phù Văn thâm thi lễ nói: "Phù minh chủ. Này vụ việc vô luận từ na cái phương diện giảng, đô là ta đại ca không đối. Nhưng là ta đại ca chỉ đại biểu ta đại ca, mà không đại biểu thánh địa. Hơn nữa này vụ việc cũng không có chứng cứ nói chính là ta đại ca gây nên, ta khẩn cầu Tử Yên vi Phù minh chủ giải độc, chỉ là vi phù minh hòa ta đại ca chính giữa đổ trại càng thêm công bình."
    Mạc Đỉnh Hương hòa Phù Hoa Ngữ cũng không có cáo Hứa Tử Yên biết bọn hắn về Độc Cô Khách sự tình báo cho Phù Văn, này cũng là Hứa Tử Yên yêu cầu bọn hắn như thế làm. Mà chỉ cần Hứa Tử Yên đáp ứng vi Phù Văn giải độc, Phù Hoa Ngữ liền cái gì điều kiện đô đáp ứng, na Mạc Đỉnh Hương tự nhiên càng sẽ không nói cái gì. Hơn nữa này vụ việc Phù Hoa Ngữ cũng biết rõ vẫn là hồ đồ chút hảo, sự tình không có bị vạch trần, đại gia liền đô có dư địa. Mà sự tình một khi hoàn toàn vạch trần, như vậy Phù Văn liền phải giết Chu Cao chết, ngươi đương phù minh minh chủ là như vậy hảo ám toán sao?
    Nhưng là một khi giết Chu Cao chết. Phù minh liền hội hòa thánh địa toàn diện xung đột, phù minh còn không có sẵn hoàn toàn chống cự thánh địa năng lực. Nhưng là Chu Bằng cũng đáp ứng, tại tương lai nhất định cấp Phù Hoa Ngữ nhất câu trả lời thỏa đáng, Phù Hoa Ngữ này mới đưa lúc này giấu diếm hạ tới.
    Lúc này nghe Chu Bằng như thế nói, Phù Văn thần sắc cũng là vừa chậm. Trong lòng hắn minh bạch, này vụ việc bất quản phải hay không là Chu Cao nhất người làm, phải chăng có thánh chủ tham dự, nhưng là cùng Chu Bằng cũng không có chút quan hệ. Thế là cũng cười nói:
    "Nhị công tử, này vụ việc không liên quan tới ngươi. Vi cảm tạ Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đối phù minh làm hết thảy, ta đã nói với Hứa tông sư hảo. Tương lai đổ thắng ngươi đại ca năm trăm cửa hàng đô quy các ngươi Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn."
    Chu Bằng liền yên lặng thi cái lễ, lui đến một bên. Mà Lãnh Hàn tiến lên nhất bộ nói:
    "Phù minh chủ, này vụ việc Tử Yên đã nói với ta quá, đãi Tử Yên đem ngài độc giải trừ hậu, chúng ta tái lập nhất cái khế ước."
    "Hảo!"
    Phù Văn thống khoái đáp ứng, sau đó đem mong đợi ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên tiến lên đưa tới nhất cái bình ngọc, sau đó nói:
    "Phù minh chủ, ngươi đem này viên đan dược hàm ở trong miệng, này viên đan dược hương vị không phải rất hảo, ngươi muốn chịu đựng, không muốn nuốt vào, cũng không muốn phun đi ra."
    "Ân!"
    Phù Văn tiếp lấy bình ngọc, mở ra cái nắp, nhất cổ đạm đạm mùi hôi thối liền bồng bềnh đi ra. Đại điện nội phù minh tu sĩ sắc mặt chính là biến đổi, Vân Thiên Lý vọng Hứa Tử Yên nói:
    "Hứa tông sư, này..."
    "Vân đạo hữu, ngươi yên tâm, này không phải độc dược." Còn không chờ Hứa Tử Yên mở miệng, Mạc Hi liền nói: "Nó là không độc, chỉ là hương vị sai một vài, a a..."
    Phù Văn khoát tay áo, rõ ràng đem na viên đan dược ngậm vào trong miệng, na hương vị lệnh hắn hơi hơi nhíu mày một chút, lập tức sắc mặt lộ ra một tia kỳ quái sắc. Hắn phát hiện này cái đan dược nhập khẩu hậu thế nhưng không hóa. Sau đó mặt thượng liền hiện ra vẻ khiếp sợ, lại giáp tại vẻ thống khổ.
    Hắn phát hiện thể nội độc tố thực bắt đầu lột bỏ đi ra, hướng trong miệng hắn na viên đan dược hội tụ, chỉ là này chủng lột bỏ cấp hắn mang tới khổng lồ thống khổ, tuy rằng hắn cực lực khống chế, nhưng là thân thể vẫn là tại đau đớn run rẩy.
    Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mắt, chú ý Phù Văn thân thể biến hóa. Vân Thiên Lý đẳng phù sư cũng đô khẩn trương nhìn chăm chú Phù Văn. Xem thấy Phù Văn thống khổ run rẩy, nhất cái cái đó là mặt thượng biến sắc, nhưng là lại xem thấy trong mắt Phù Văn lóe ra hớn hở, hơn nữa kiên trì hàm na khỏa đan đạo, nhấc lên tâm lại thoáng để xuống.
    Đầy đủ quá khứ tam canh giờ tả hữu thời gian, Phù Văn sắc mặt nguyên bản không bình thường màu đen biến mất. Chỉ là biến được tái nhợt, thần sắc có chút uể oải.
    Hứa Tử Yên lập tức gọi ra Hỏa Linh Nhi, Phù Văn thần sắc chính là nhất chấn, trong mắt ánh mắt lóe ra. Hắn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên thế nhưng còn có cháy linh này chủng chí bảo.
    "Phốc..."
    Phù Văn một ngụm đem na viên đan dược phun hướng Hỏa Linh Nhi, chỉ là thập tức thời gian, na khỏa ám cực đan liền bị Hỏa Linh Nhi đốt thành bụi bay. Hứa Tử Yên lại lấy ra nhất khỏa bình ngọc đưa cho Phù Văn, Phù Văn tiếp lấy bình ngọc, mở ra cái nắp, nhất phó mùi thơm ngát liền phảng phất đi ra, mọi người tinh thần chính là rung lên.
    Phù Văn đem na viên đan dược nuốt vào trong, bắt đầu luyện hóa na viên đan dược. Vân Thiên Lý nhìn phía Hứa Tử Yên, thấp giọng nói:
    "Hứa tông sư, na viên đan dược?"
    "Na là trợ giúp Phù minh chủ khôi phục tu vi, lấy Phù minh chủ tu vi đại khái cần nhất canh giờ thời gian liền có khả năng hoàn toàn khôi phục."
    Nói tới đây, Hứa Tử Yên đột nhiên hơi hơi nhíu mày một chút nói: "Chỉ là Phù minh chủ khôi phục hậu, sợ rằng cũng sẽ bị Chu Cao phát hiện, phải hay không là phải che lấp một chút?"
    Trong lòng Vân Thiên Lý cũng là nhất động: "Hứa tông sư chính là có biện pháp che lấp?"
    "Này cái đơn giản!"
    Hứa Tử Yên lấy ra lò luyện đan, Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương nhất xem thấy Hứa Tử Yên lấy ra lò luyện đan, liền lập tức từ trên ghế đứng lên, tiến đến phía trước.
    Hứa Tử Yên gọi ra Hỏa Linh Nhi, lại lấy ra mấy cây thảo dược. Chỉ là lưỡng khắc chung thời gian, Hứa Tử Yên liền thu Hỏa Linh Nhi lên, sau đó lấy ra nhất cái bình ngọc, mở ra nắp lò. Mạc Hi thăm dò nhất xem, kinh dị nói:
    "Này không phải đan dược?"
    "Này là dược tản!" Hứa Tử Yên cười nói: "Chỉ cần đem này đó dược tản vẽ loạn tại trên mặt và tay, phàm là lộ ra đi ra địa phương đô vẽ loạn thượng, sau đó tái nhượng Phù minh chủ đem tu vi khí tức ẩn tàng lên, liền sẽ không có nhân phát hiện."
    Vừa nói vừa đem dược tản thu vào trong ngọc bình, đem bình ngọc đưa cho Vân Thiên Lý. Vân Thiên Lý vội vàng cảm ơn, tiếp lấy bình ngọc. Hứa Tử Yên đem lò luyện đan thu vào. Xem thấy Hứa Tử Yên luyện đan hoàn tất, lại xem thấy Phù minh chủ thần sắc chính tại biến được bình thường, trên người khí tức chính tại biến cường, Vân Thiên Lý đẳng phù sư đô yên tâm. Phần phật một tiếng liền bao vây Hứa Tử Yên ở trung gian, ngươi một lời ta một câu bắt đầu thỉnh giáo Hứa Tử Yên chế phù thuật.
    Mạc Hi lắc lắc đầu, biết ở trong này không có thỉnh giáo Hứa Tử Yên luyện đan cơ hội, liền hòa Mạc Đỉnh Hương lui trở về, ngồi ở một bên. Lãnh Hàn nhìn Chu Bằng nhất mắt, lưỡng người mắt trung đô hiện ra hớn hở.
    Không hề nghi vấn, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn đã hòa phù minh, đan minh kết xuống hữu nghị, có lưỡng cái tổ chức ủng hộ, Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn phát triển hội đi lên nhanh chóng phát triển đường. Hơn nữa bọn hắn đối Hứa Tử Yên có chừng đủ tín tâm, có Hứa Tử Yên gia nhập đổ trại, bên phù minh nhất định sẽ thắng. Hơn nữa này trường đổ trại hậu, đối với thánh địa thanh danh không có chút tổn thất.
    Đương Tinh Quang đại lục tu sĩ được biết phù minh thắng năm trăm cửa hàng cuối cùng là lạc tại trong tay Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, liền hội nhận biết này là đại công tử hòa nhị công tử chính giữa cạnh tranh, mà sẽ không xem làm thánh địa hòa phù minh chính giữa tranh đấu. Cho nên tổn thất chỉ có Chu Cao thanh danh, mà không phải thánh địa. Ngược lại là Chu Cao hội thu được rất đại ưu đãi.
    Nhất chỗ tốt chính là thu được năm trăm cửa hàng, giữa năm trăm này cửa hàng tuy rằng là thuộc về Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, mà không phải thuộc về hắn Chu Cao. Nhưng là Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn phát triển lên, chính là hắn Chu Bằng tối đại trợ lực.
    Này là nội tình tăng trường, còn có Chu Bằng thanh danh tăng gia. Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn tự nhiên là biết giữa năm trăm này cửa hàng là thuộc về Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn, nhưng là người khác không biết a, bọn hắn chỉ biết cho là hắn nhị công tử Chu Bằng chiến thắng đại công tử Chu Cao, từ đại công tử trong tay Chu Cao sinh sinh thưởng đến giữa năm trăm cửa hàng, này đối hắn Chu Bằng danh dự tuyệt đối là nhất cái tăng gia, mà đối Chu Cao danh dự tuyệt đối là nhất cái đả kích.
    Thánh địa nội bộ các người trưởng lão hòa đệ tử liền hội một lần nữa xem kĩ đại công tử hòa nhị công tử, Chu Bằng liền có tại thánh địa nội bộ mời chào thế lực khả năng, mở ra nhất cái vẫn bị đại công tử kinh doanh chỗ hổng.
    Tối trọng yếu ưu đãi là làm vừa lòng thánh chủ niềm vui, không thể không nói đại công tử cấp Phù Văn hạ độc là làm nhất chuyện ngu xuẩn. Bây giờ Chu Bằng thỉnh Hứa Tử Yên cấp Phù Văn giải độc, này liền nhượng phù minh hòa thánh địa tối thiểu nhất bảo trì nguyên lai quan hệ, không có bởi vậy đối thánh địa sinh hận, này liền nhượng thánh chủ xóa nhất kiện phiền toái, Chu Bằng tại trong lòng thánh chủ địa vị liền hội tăng gia.
    Cho nên, đại điện trung Chu Bằng là tối cao hứng.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp)
    ...
    ...
    ()

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2772 phù minh Tàng Thư các
    Nhất canh giờ thời gian rất khoái quá khứ, Phù Văn sắc mặt đã không tái tái nhợt, hoàn toàn khôi phục tu vi. Lúc này từ trên ghế hạ tới, triều Hứa Tử Yên thật sâu nhất cung.
    Hứa Tử Yên vội vàng từ trên ghế đứng lên, đôi tay hư phù. Phù Văn mừng đến ha ha cười, sau đó lấy ra lưỡng cái ngọc giản, đưa đi tiến tin tức, hơn nữa in dấu chính mình danh tự hậu, đưa cho Lãnh Hàn nói:
    "Lãnh đoàn trưởng, ngươi xem này cái khế ước khả thi?"
    Lãnh Hàn tiếp lấy ngọc giản xem xét một bên, sau đó liền gật đầu tại ngọc giản nội thâu nhập chính mình danh tự, đem nhất cái ngọc giản đưa cho Phù Văn, chính mình lưu lại nhất cái ngọc giản.
    Này cái thời điểm Vân Thiên Lý đem na cái trang dược tản bình ngọc đưa cho Phù Văn, gồm đem sự tình nói với hắn một lần. Phù Văn liền kính nể nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên nói:
    "Cám ơn!"
    Hứa Tử Yên khoát tay nói: "Phù minh chủ, ta từ hôm nay trở đi liền lưu tại phù minh, muốn đi phù minh Tàng Thư các nhìn xem!"
    Phù Văn thống khoái nói: "Không vấn đề, Thiên Lý, ngươi tống Hứa tông sư đi trước Tàng Thư các. Báo cho hỏa trưởng lão, Hứa tông sư có thể tùy thời ra vào Tàng Thư các."
    "Vâng!" Vân Thiên Lý vội vàng đáp ứng.
    Hứa Tử Yên chuyển đầu nhìn phía Lãnh Hàn, Lãnh Hàn vội vàng nói: "Chúng ta này liền cáo từ, chờ đến đổ trại na thiên, chúng ta tái tới."
    Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Không muốn ly khai Tinh Quang thành, muốn tiểu tâm Chu Cao!"
    "Vâng!"
    Hứa Tử Yên lại đưa mắt hướng Mạc Hi và Mạc Đỉnh Hương nói: "Đỉnh Hương, ngươi liền cùng Mạc minh chủ lưu tại phù minh đi, đến đổ trại kết thúc thời điểm ngươi cũng tùy Mạc minh chủ ly khai. Không muốn hòa chúng ta cùng nhau."
    Mạc Đỉnh Hương gật gật đầu, nàng biết này là vi không nhượng quá nhiều nhân biết Mạc Đỉnh Hương là Tinh Thần Mạo Hiểm Đoàn nhân. Phù Hoa Ngữ còn không có chờ đến Hứa Tử Yên hỏi, liền nói:
    "Ta đến lúc đó cũng hòa màn thúc thúc cùng nhau phản hồi Nhật Diệu thành."
    Phù Văn nhìn phía Hứa Tử Yên nói: "Hứa tông sư, còn vọng ngài chỉ điểm nhiều hơn hoa ngữ."
    Hứa Tử Yên lần này lại là không có khách khí, nhẹ nhàng gật đầu.
    Theo sau đại gia tán đi, Phù Văn đã vẽ loạn dược tản. Lại là nhất phó trúng độc hình dạng, hòa Mạc Hi sóng vai rời đi. Ra vẻ không coi trọng Hứa Tử Yên hình dạng, Phù Hoa Ngữ nói với Mạc Đỉnh Hương cười cười rời đi. Lãnh Hàn hòa trên mặt Chu Bằng bình tĩnh ly khai phù minh, nhìn không ra hỉ nộ. Mà Hứa Tử Yên còn lại là đi theo Vân Thiên Lý đến Tàng Thư các.
    Xa xa thấy Tàng Thư các. Xem thấy cũng là thất tầng, liền biết nhất tầng nhất cảnh giới, đệ nhất tầng hẳn là xích cấp phù đạo, mà đệ thất tầng hẳn là tử cấp phù đạo.
    "Vân minh chủ, quý minh có tử cấp phù đạo truyền thừa sao?" Hứa Tử Yên đầy cõi lòng mong đợi hỏi han.
    "Có!" Vân Thiên Lý đè thấp thanh âm nói: "Chỉ có một loại."
    Hứa Tử Yên nhãn tình chính là sáng ngời, đối phù minh Tàng Thư các càng thêm mong đợi.
    Có Vân Thiên Lý giao đãi, Hứa Tử Yên thuận lợi tiến vào đến Tàng Thư các, Vân Thiên Lý còn lại là rời đi. Hứa Tử Yên phóng thích thần thức mở ra. Phát hiện đệ nhất tầng có rất nhiều ngọc giản, đầy đủ có hơn mười vạn cái. Đối với này tầng phù đạo truyền thừa Hứa Tử Yên không cần nhất cái cái nghiên cứu, hắn rõ ràng tìm kiếm nhất địa phương ngồi xuống, sau đó đem thần thức phân thành hơn mười vạn sợi, thám tiến hơn mười vạn cái ngọc giản. Bao quát đã có nhân tại đọc ngọc giản trong vòng, lấy Hứa Tử Yên thần thức cường độ, căn bản liền sẽ không có nhân phát hiện.
    Hơn mười vạn cái ngọc giản nội xích cấp truyền thừa hội tụ tại trong thức hải của Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên liền bắt đầu từng cái chỉnh lý lĩnh ngộ, tuy rằng tầng thứ thấp, nhưng là số lượng cũng khổng lồ. Đầy đủ hao phí Hứa Tử Yên tam thiên thời gian mới đưa này đó truyền thừa chải vuốt đi ra, sau đó Hứa Tử Yên liền bắt đầu đem này đó truyền thừa thủ kỳ tinh hoa gạt bỏ cặn bã, dung hợp thành nhất bộ xích cấp phù đạo quy tắc chung. Tối hậu bắt đầu hòa chính mình có được phù đạo dung hợp, hình thành nhất bộ chân chính xích cấp phù đạo quy tắc chung.
    Tại này nhất tầng Hứa Tử Yên tổng cộng ngốc thất thiên thời gian, này thất thiên nàng lấy được chỗ ích không nhỏ, tiền chỉ là linh tinh dung hợp này thế giới phù đạo, mà như thế cũng hệ thống dung hợp, nhượng Hứa Tử Yên phù đạo cơ sở càng thêm đầm. Phù đạo cảnh giới lại có một tia tăng lên.
    Thất thiên thời gian Hứa Tử Yên tinh thần vẫn tại không gián đoạn đẩy diễn, nhượng nàng tinh thần cũng phi thường mệt mỏi. Liền từ trên ghế đứng lên, hướng Tàng Thư các ngoại đi đi, nàng chuẩn bị hảo hảo nghỉ ngơi nhất thiên. Đãi trạng thái trở về tới đỉnh phong, tái đi đệ nhị tầng xem xét cam cấp phù đạo ngọc giản.
    Còn không có đi ra Tàng Thư các. Liền xem thấy đồng ngữ từ trên cầu thang hạ tới, xem thấy Hứa Tử Yên. Trên mặt biến sắc nhất hỉ, chạy đến bên cạnh Hứa Tử Yên, thấp giọng kêu:
    "Hứa tông sư."
    Hứa Tử Yên quay đầu đi nhất xem là đồng ngữ, trên mặt liền hiện ra tươi cười nói: "Đồng đạo hữu, ngươi cũng tới."
    "Ân!" Đồng ngữ ra sức nhi gật đầu nói: "Hứa tông sư, ngài này là muốn đi chỗ nào?"
    Hứa Tử Yên lắc đầu nói: "Cũng không có cái gì mục đích, chỉ là này mấy thiên có chút mệt mỏi, muốn tùy ý đi đi."
    Đồng ngữ nhãn tình chính là sáng ngời, này chính là tiếp cận Hứa tông sư đại hảo cơ hội, trong đầu nhanh chóng nghĩ phù minh ở đâu có khả năng hấp dẫn Hứa Tử Yên, động lòng, trên mặt lộ ra tươi cười nói:
    "Hứa tông sư, có nhất địa phương ngài nhất định thích, không như tại hạ mang ngài đi đi."
    "Ân?" Hứa Tử Yên hiếu kỳ hỏi han: "Cái gì địa phương?"
    "Phù đạo luyện trường!"
    "Phù đạo luyện trường?"
    "Ân!" Đồng ngữ giải thích nói: "Hứa tông sư, ngài cũng biết chúng ta phù sư tối cao cảnh giới chính là hư không vẽ bùa."
    "Ân!" Hứa Tử Yên một bên gật đầu một bên hòa đồng ngữ đi ra Tàng Thư các, dù sao cũng là buông lỏng, liền cùng đồng ngữ hướng phù đạo luyện trường đi đi, vừa đi một bên nghe đồng ngữ giải thích.
    "Phù đạo luyện trường chính là chúng ta phù minh phù sư thực tế chiến đấu địa phương, tại nơi đây đại gia dụng hư không vẽ bùa giao thủ, thông qua này chủng thực tế chiến đấu đến đề thăng đối với phù đạo lý giải.
    Nguyên bản nơi đó thông thường chỉ là một vài đệ tử tại nơi đây luận bàn, các trưởng lão thông Thường Bất Khứ. Nhưng là trước đó vài ngày được đến ngài chỉ điểm, mấy ngày nay các trưởng lão cũng đô tại phù đạo luyện trường luận bàn, hấp dẫn đại lượng đệ tử tại nơi đây xem xét."
    Hứa Tử Yên nghe thấy, trong lòng cũng hưng khởi hứng thú, cũng muốn nhìn xem phù minh tu sĩ ở trên hư không vẽ bùa lĩnh vực đạt tới cái gì cảnh giới.
    Trên đường đồng ngữ thừa cơ thỉnh giáo Hứa Tử Yên mấy vấn đề, từ chỗ của Hứa Tử Yên được đến chỉ điểm, mừng đến đồng ngữ liền sai không hảo hảo đi lộ, nhảy nhảy nhót nhót.
    Tiến vào đến phù đạo luyện trường, liền thấy Vân Thiên Lý đẳng phù minh tầng cao đô ngồi tại một chỗ, tựa hồ chính tại tranh luận cái gì, mà tại luyện trường trung ương đang có lưỡng lá bùa sư tại so đấu, Hứa Tử Yên một bên xem luyện trường trung ương lưỡng lá bùa sư so đấu, một bên nghĩ Vân Thiên Lý nhóm người nơi đó đi đi.
    Chỉ là xem mấy hơi thời gian, Hứa Tử Yên liền ở trong lòng ám ám lắc đầu. Này lưỡng lá bùa sư đại khái là lục cấp hình dạng, hư không vẽ bùa tốc độ phi thường thong thả. Này nếu như là giao thủ với địch nhân, còn không có chờ đến hắn hoàn thành hư không vẽ bùa, liền bị địch nhân cấp đánh chết.
    Đến Vân Thiên Lý nhóm người trước mặt, lẫn nhau gặp lễ ngồi xuống, Vân Thiên Lý liền mỉm cười nói:
    "Hứa tông sư, ngài cảm thấy na lưỡng người đệ tử ra sao?"
    Đến Hứa Tử Yên này cái tâm cảnh, tự nhiên sẽ không hư ngụy, liền ăn ngay nói thật nói: "Bọn hắn tốc độ quá chậm."
    Vân Thiên Lý đảo là phi thường nhận đồng Hứa Tử Yên lời nói, tán đồng gật gật đầu, chỉ là có chút cảm khái nói:
    "Hư không vẽ bùa muốn đạt tới thuấn phát vẫn là quá khó, hơn nữa liền xem như đạt tới thuấn phát cảnh giới, mỗi người chính giữa tốc độ cũng có nhỏ bé sai biệt."
    Nói tới đây, trong mắt Vân Thiên Lý đột nhiên lộ ra vẻ hưng phấn, vọng Hứa Tử Yên nói:
    "Hứa tông sư, có thể không thể hạ trường chỉ điểm một chút tại hạ?"
    Hứa Tử Yên nhìn thoáng qua Vân Thiên Lý, xem thấy hắn tư thái lại là phóng hết sức thấp, cũng không phải na chủng không phục khiêu khích hình dạng. Thoáng suy tư một chút, Vân Thiên Lý cũng là này thế giới phù đạo cao thủ, hòa hắn luận bàn một chút, có lẽ đối chính mình lĩnh ngộ cũng có ưu đãi, có khả năng hòa như vậy phù đạo cao thủ luận bàn cũng là Hứa Tử Yên cầu cũng không được sự tình.
    Hứa Tử Yên tại Thượng Nguyên đại lục thời điểm tại phù đạo lĩnh vực liền không có có khả năng luận bàn đối thủ, Vân Thiên Lý cảnh giới tuy rằng không như Hứa Tử Yên, nhưng lại so Thượng Nguyên đại lục Hoa Vũ cường ra rất nhiều, này đối với Hứa Tử Yên mà nói cũng có đủ lực hấp dẫn. Cho nên Hứa Tử Yên chỉ là thoáng suy nghĩ một chút, liền gật đầu đồng ý.
    Vân Thiên Lý lên tiếng nhượng na lưỡng lá bùa sư từ trong luyện trường lui ra đi, sau đó hòa Hứa Tử Yên đi vào luyện trường. Chỉnh cái luyện trường trung chung quanh vắng vẻ nhất phiến, bọn hắn nhận thức Hứa Tử Yên, biết Hứa Tử Yên là này giới phù đạo trận thi đấu lớn người đứng đầu, nhưng là trong lòng bọn hắn cũng hết sức kỳ quái, vì cái gì Vân Thiên Lý hội hòa Hứa Tử Yên luận bàn?
    Hứa Tử Yên hòa Vân Thiên Lý kém đến quá nhiều đi?
    Nhất định là vân phó minh chủ nghĩ muốn chỉ điểm Hứa Tử Yên, bất quá nghe nói Hứa Tử Yên cũng không có gia nhập phù minh, vì cái gì Vân Thiên Lý còn hội chỉ điểm Hứa Tử Yên?
    Trong mắt bọn hắn hết sức là hoài nghi lo lắng, nhưng là đồng ngữ hòa na chút trưởng lão tâm trung lại kích động lên. Rốt cuộc thấy Hứa tông sư động thủ. Hi vọng có khả năng từ chỗ của Hứa tông sư được đến một vài dẫn dắt.
    "Ai, ngươi nói Hứa tông sư rốt cuộc đạt tới cái gì cảnh giới?"
    "Không biết, vừa vặn thông qua lần này luận bàn tới nhìn xem Hứa tông sư cảnh giới."
    "Lấy ta xem vân phó minh chủ vị tất có khả năng bức ra Hứa tông sư tối cao cảnh giới a!"
    "Đừng nói, bọn hắn bắt đầu."
    Lưỡng người đầu tiên làm là trước cấp chính mình phóng thích ra nhất cái phòng ngự vòng bảo hộ, dù sao này không phải nhất trường chân chính chiến đấu, mà là lưỡng người dùng hư không vẽ bùa đối oanh. Này liền không có khả năng né tránh, chỉ có khả năng song phương tương đối đánh bừa. Xem ai phòng ngự vòng bảo hộ trước bị phá vỡ.
    Kỳ thật trên một điểm này Hứa Tử Yên liền so sánh bị thiệt thòi, Vân Thiên Lý chính là lam cấp hậu kỳ đại tu sĩ, hắn phóng thích đi ra phòng ngự vòng bảo hộ tự nhiên muốn vượt qua chỉ có lục cấp trung kỳ nhị phẩm Hứa Tử Yên. Cho nên Hứa Tử Yên nếu như muốn thắng, liền phải không có khả năng nhượng nhượng một tia hư không vẽ bùa năng lượng đụng chạm đến nàng phòng ngự vòng bảo hộ, nếu không lấy lục cấp cảnh giới phòng ngự vòng bảo hộ thực là không ngăn cản được nhất cái lam cấp thất phẩm chế phù sư phóng thích đi ra hư không vẽ bùa.
    Bất quá, Vân Thiên Lý lại không có này phương diện dự đoán, Hứa Tử Yên biểu hiện đi ra phù đạo tiêu chuẩn liền tính ngăn không được chính mình phóng thích hư không vẽ bùa toàn bộ uy lực, cũng sẽ không tiết lộ quá nhiều, tối đa hội oanh phá Hứa Tử Yên phòng ngự vòng bảo hộ, mà sẽ không thương đến Hứa Tử Yên bản nhân.
    Vân Thiên Lý thậm chí có chút hưng phấn, nếu như chính mình tại này trường luận bàn trung thắng, cho dù là bởi vì Hứa Tử Yên tu vi nguyên nhân, cũng không phải bởi vì phù đạo nguyên nhân, cũng đầy đủ hắn nhạc rất lâu. Dù sao muốn thắng nhất lá bùa đạo tông sư khả không phải nhất sự việc dễ dàng, chính mình liền có thể ở trong phù minh thổi hảo lâu.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2773 vô hạn chồng chất
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), trình mông y băng tử váy đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    "Hứa tông sư, chúng ta bắt đầu đi!"
    Vân Thiên Lý đem tu vi khống chế tại lục cấp trung kỳ, hư không vẽ bùa hòa tu vi cũng có trực tiếp quan hệ, dù sao hư không vẽ bùa muốn dùng nguyên lực phác họa mà thành, tu vi bất đồng, phác họa hư không vẽ bùa tốc độ hòa uy lực câu đô bất đồng, phác họa đi ra hư không vẽ bùa phẩm chất cũng tự nhiên bất đồng. Cho dù là thuấn phát hư không vẽ bùa cũng có minh hiển sai biệt.
    "Hảo!"
    Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng tụ, nàng biết chính mình lúc này tu vi hòa Vân Thiên Lý thậm xa, nàng sở dựa vào là đối với phù đạo lý giải muốn xa xa siêu Xuất Vân Thiên Lý. Nhưng cho dù là như thế, Hứa Tử Yên cũng không có khả năng phác họa cường đại hư không vẽ bùa, bởi vì như thế trong thân thể nàng nguyên lực hội tiêu hao được phi thường khoái, đương trong thân thể nàng nguyên lực tiêu hao sạch sẽ thời điểm, Vân Thiên Lý sợ rằng còn không có nhiều ít tiêu hao, đây chính là tu vi cảnh giới sai biệt.
    Nếu như là sinh tử tương bác, Hứa Tử Yên hoàn toàn có thể bằng vào chính mình bản thể cường độ chống chọi đối phương, nhưng là này chỉ là hư không vẽ bùa luận bàn.
    Vân Thiên Lý bàn tay lật lại đập Hứa Tử Yên quá khứ, tại trong lòng bàn tay hắn nhanh chóng phác họa ra nhất đạo hư không vẽ bùa, chung quanh xem xét chế phù sư đô là nhất mặt tán dương.
    "Phó minh chủ tốc độ hảo khoái!"
    Hứa Tử Yên nhãn tình hơi hơi mị một chút, này chủng tốc độ theo Hứa Tử Yên nhận thấy còn xa xa không đủ. Vân Thiên Lý vi công bình, hắn thuấn phát hư không vẽ bùa chỉ là nhất cái lục cấp bùa. Lấy hắn lam cấp hậu kỳ tu vi, thuấn phát hư không vẽ bùa tốc độ lại bị Hứa Tử Yên nhận biết rất chậm, đây chỉ có nhất nguyên nhân, na chính là hắn đối với phù đạo lý giải còn xa xa không kịp Hứa Tử Yên.
    Vân Thiên Lý bàn tay còn ở giữa không trung không có hạ xuống, bàn tay trung hư không vẽ bùa còn không có sinh thành hoàn tất, Hứa Tử Yên lúc này đã xem ra na chính tại sinh thành hư không vẽ bùa là nhất cái băng sương phù.
    Hứa Tử Yên khóe miệng hiển hiện ra nhất tia mỉm cười. Nhượng nàng dùng hư không vẽ bùa hòa Vân Thiên Lý đối oanh na không phải nhất ý kiến hay, na sợ lưỡng người đối oanh đô là lục cấp hư không vẽ bùa, nhưng là đối phương nguyên lực dự trữ lại cao hơn nàng ra quá nhiều. Tối hậu nguyên lực hao hết nhất định là Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên thắng tại đối phù đạo lĩnh ngộ cảnh giới, lấy nàng bây giờ cảnh giới có thể dễ dàng xem ra băng sương phù nhược điểm. Mỗi một chủng bùa kỳ thật đô có nhược điểm, nhưng là có nhược điểm lại cũng không phải cái gì nhân đô có khả năng xem đi ra, liền tính ngươi xem đi ra cũng vị tất có khả năng phá giải, trừ phi là ngươi phù đạo cảnh giới xa xa cao hơn đối thủ, mà Hứa Tử Yên lại vừa đúng chính là nhân.
    Bây giờ Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới, phóng thích hư không vẽ bùa đã không cần ở lòng bàn tay dùng nguyên lực phác họa, nàng đã có khả năng làm được tùy tâm sở dục. Bấm tay liên đạn, liền từ lưỡng ngón tay trung bắn ra lưỡng cái hư không vẽ bùa. Bắn nhanh về phía Vân Thiên Lý mà đi,
    Chung quanh chế phù sư mặt thượng chính là nhất phiến đờ đẫn, chính là vừa mới nghe tin tức chạy tới Phù Văn cũng là nhất mặt không thể tin tưởng.
    "Hư không vẽ bùa còn có khả năng như vậy? Đạn đạn ngón tay liền có thể? Có thể có này chủng tốc độ?"
    Hứa Tử Yên phóng thích cũng không phải lục cấp hư không vẽ bùa, mà là hoàng cấp hư không vẽ bùa. Tuy rằng chỉ là hoàng cấp hư không vẽ bùa, nhưng lại tinh chuẩn va chạm tại Vân Thiên Lý vừa mới phóng thích đi ra lục cấp hư không vẽ bùa lưỡng cái tiết điểm thượng. Na lục cấp hư không vẽ bùa thế nhưng không có nổ mạnh, mà là lặng yên không một tiếng động tiêu tán.
    "Này..."
    Trong lòng Vân Thiên Lý cả kinh, không nói Hứa Tử Yên phóng thích hư không vẽ bùa tốc độ, chính là lấy hoàng cấp bùa phá đi hắn lục cấp bùa cử động liền có khả năng xem ra Hứa Tử Yên đối với phù đạo lý giải xa xa vượt qua hắn.
    Trong lòng Vân Thiên Lý hưng phấn lên.
    Không sai!
    Không phải hoảng hốt, chính là hưng phấn. Chỉ có hòa như vậy phù đạo đại tông sư giao thủ, mới có thể tìm được chính mình không túc. Tăng lên chính mình phù đạo thực lực.
    Hắn bàn tay lại một lần nữa đánh ra, lần này hắn thuấn phát hư không vẽ bùa đã là thanh cấp, kể từ đó ở trong mắt người khác vẫn như cũ là thuấn phát. Tốc độ rất khoái. Nhưng là ở trong mắt Hứa Tử Yên cũng lại chậm nhất phân.
    Hứa Tử Yên tay trái năm ngón tay liên tục đệ bắn ra, từng đạo hư không vẽ bùa trong không trung xuất hiện, trong không trung xoay quanh, trong đó tam đạo hư không vẽ bùa bắn hướng na đạo vừa mới từ trong tay Vân Thiên Lý phóng thích đi ra thanh cấp bùa, đụng vào tam cái tiết điểm thượng, đem na trương hư không vẽ bùa đánh tan. Mà tại nàng tay trái năm ngón tay vẫn như cũ tại không ngừng bắn ra, từng đạo hư không vẽ bùa sinh thành, lúc này không trung đã xuất hiện bát trương hư không vẽ bùa tại xoay quanh, bị Hứa Tử Yên thần thức khống chế tái chờ đợi Vân Thiên Lý hư không vẽ bùa sinh thành.
    Cùng lúc đó. Hứa Tử Yên tay phải năm ngón tay cũng đang không ngừng bắn ra, nhưng là tay phải bắn ra hư không vẽ bùa cũng lục cấp bùa. Hơn nữa này đó lục cấp bùa trong không trung thỉnh thoảng xoay quanh, mà là từng đạo chồng chất.
    "Vô hạn chồng chất!"
    Vân Thiên Lý thiếu chút nhi kinh hô xuất khẩu.
    "Không không không! Không thể là vô hạn chồng chất!" Trong lòng Vân Thiên Lý lắc đầu liên tục. Vô hạn chồng chất chỉ là một loại lý luận thượng phù đạo. Chính là dùng thấp phẩm chất bùa thông qua chồng chất mà trở thành cao phẩm chất bùa. Bây giờ ở trên Tinh Quang đại lục đối với vô hạn chồng chất lĩnh ngộ tối cao chính là phù minh minh chủ Phù Văn, nhưng là Phù Văn cũng chỉ có khả năng chồng chất lục trương hư không vẽ bùa.
    Chỉ là lục trương hư không vẽ bùa chồng chất hậu, cũng có khả năng từ lục cấp tăng lên tới thanh cấp uy lực. Ngẩng đầu nhìn thoáng qua trong không trung xoay quanh bát trương hoàng cấp hư không vẽ bùa, Vân Thiên Lý ánh mắt ngưng tụ.
    "Xem ra muốn đánh bại Hứa tông sư, muốn bằng thanh cấp hư không vẽ bùa đã không thể. Ta đối với phù đạo lý giải không như Hứa tông sư, ở trên tốc độ liền rất bị thiệt thòi. Nhưng là ta cũng có ta lợi điểm, na chính là ta nguyên lực so nàng hùng hậu. Na liền thử thử lam cấp hư không vẽ bùa, xem ngươi phải chăng còn có khả năng phá giải?"
    Lúc này phù đạo luyện trường chung quanh chế phù sư đô khẩn trương tới cực điểm, chính là Phù Văn cũng không ngoại lệ. Bởi vì hắn thấy Hứa Tử Yên Phù Văn chồng chất, cũng thấy Vân Thiên Lý chính tại phác họa lam cấp hư không vẽ bùa. Về phần na chút trưởng lão càng là đờ người ra. Nói thật, tại Hứa Tử Yên hòa Vân Thiên Lý đi vào phù đạo luyện trường thời điểm, bọn hắn không có nhân nhận biết Hứa Tử Yên sẽ thắng. Tuy rằng Hứa Tử Yên là phù đạo tông sư, tại phù đạo cảnh giới thượng xa xa siêu Xuất Vân Thiên Lý, nhưng là lưỡng người ở trên tu vi thực lực khác biệt quá đại. Không có nhân hội nhận biết có được lam cấp hậu kỳ Vân Thiên Lý tại phóng thích hư không vẽ bùa tốc độ thượng hội so Hứa Tử Yên chậm, mà lấy Hứa Tử Yên tu vi nếu như muốn phóng thích nhất cái vượt qua lục cấp bùa, như vậy phóng thích tốc độ nhất định sẽ rất chậm, mà Vân Thiên Lý lại sẽ không. Cho nên Hứa Tử Yên thua định.
    Chính là hiện tại trong lòng các trưởng lão này minh bạch, phù đạo dù sao là phù đạo, hòa tu vi có quan, nhưng lại không có tuyệt đối quan hệ. Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới vượt qua Vân Thiên Lý quá nhiều, nhân gia căn bản liền không cần phóng thích uy lực cường đại hư không vẽ bùa, chỉ là phóng thích phẩm cấp thấp hư không vẽ bùa, liền có thể bằng vào nhân gia đối với phù đạo lý giải tìm kiếm được Vân Thiên Lý phóng thích bùa nhược điểm, nhẹ nhõm đem kỳ phá giải.
    Này cái thời điểm lệnh này đó chế phù sư tâm trung có nhất cái hiểu ra, nguyên lai chế phù sư phù đạo cảnh giới đạt tới nhất định độ cao, là có thể coi thường tu vi cao thấp. Tuy rằng Hứa Tử Yên tu vi hòa Vân Thiên Lý có chênh lệch, nhưng là Vân Thiên Lý tại phù đạo cảnh giới thượng hòa Hứa Tử Yên chênh lệch càng đại.
    Vân Thiên Lý bàn tay trong không trung xẹt qua, xẹt qua tốc độ rất chậm. Lần này hắn phóng thích hư không vẽ bùa là một bức lam cấp thất phẩm, là hắn có khả năng phóng thích đi ra tối cường hư không vẽ bùa. Hắn một bên ở lòng bàn tay nhanh chóng phác họa hư không vẽ bùa, một bên giảng ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên ánh mắt cũng là co rụt lại, đối phương thế nhưng muốn phóng thích một bức lam cấp thất phẩm hư không vẽ bùa, này nhượng trong lòng Hứa Tử Yên cũng có một tia khẩn trương.
    Tay trái năm ngón tay liên đạn, lại bắn ra ngũ trương hư không vẽ bùa, đồng thời tay phải cũng bắn ra ngũ trương hư không vẽ bùa.
    Thấy một màn này, Vân Thiên Lý trái tim chính là vừa kéo, trước đây Hứa Tử Yên đã chồng chất ngũ trương lục cấp bùa, bây giờ lại bắn ra ngũ trương lục cấp bùa.
    Nàng là cái gì ý tứ?
    Phù minh chủ chỉ có khả năng chồng chất lục trương hư không vẽ bùa, nàng lại bắn ra ngũ trương hư không vẽ bùa, chẳng lẽ nàng muốn chồng chất thập trương hư không vẽ bùa?
    Chẳng lẽ nàng thực là muốn vô hạn chồng chất?
    Mà liền vào lúc này, lại xem thấy Hứa Tử Yên năm ngón tay phủ động, không trung xoay quanh mười ba trương hư không vẽ bùa hướng nàng xoay quanh mà tới, nghênh tiếp hắn vừa mới phóng thích đi ra hư không vẽ bùa.
    Hắn na trương lam cấp thất phẩm hư không vẽ bùa vừa mới phóng thích đi ra, còn không có tới kịp phóng đại, liền có cửu đạo phù lục tiến công này trương lam cấp thất phẩm hư không vẽ bùa chính giữa.
    "Oanh..."
    Lệnh Vân Thiên Lý ngoài ý muốn là, này cửu đạo hoàng cấp bùa cũng không phải tới phá giải hắn phóng thích lam cấp hư không vẽ bùa, mà là tới kíp nổ. Tại cự ly hắn thân thể không đến một thước xử kíp nổ, này tự nhiên đối nơi xa Hứa Tử Yên không có chút tổn thương, nhưng là Vân Thiên Lý liền thảm.
    Trong tiếng nổ vang, trên thân Vân Thiên Lý phòng ngự vòng bảo hộ nát vụn, nhưng là cũng vừa vặn triệt tiêu na bức lam cấp thất phẩm hư không vẽ bùa uy lực, nhượng trên mặt Vân Thiên Lý hiện ra vẻ mặt kinh sợ, trong lòng nhất trận nghĩ lại mà sợ. Nếu như na trương hư không vẽ bùa uy lực tái cường một vài, hắn liền tính bất tử, cũng hội bản thân bị trọng thương.
    "Ông..."
    Hắn không chút chần chờ lần nữa phóng thích ra phòng ngự vòng bảo hộ, này mới cẩn thận dè dặt hướng đối diện Hứa Tử Yên vọng đi. Xem thấy Hứa Tử Yên tay trái lại bắn ra ngũ trương hoàng cấp hư không vẽ bùa, trong không trung xoay quanh. Mà tay phải chính khống chế na chút lục cấp hư không vẽ bùa không ngừng chồng chất.
    Lúc này Phù Văn đã không đi chú ý Vân Thiên Lý, mà là đem hai mắt gắt gao khóa chặt Hứa Tử Yên, khóa chặt nàng chính tại chồng chất hư không vẽ bùa. Hắn chỉ có khả năng chồng chất lục trương hư không vẽ bùa, nhưng là xem Hứa Tử Yên hình dạng, tuyệt đối không phải chỉ chồng chất lục trương hư không vẽ bùa.
    Phù Văn ánh mắt đột nhiên co rụt lại, hắn thấy Hứa Tử Yên chồng chất hư không vẽ bùa bất đồng. Tiền ngũ trương hư không vẽ bùa đô là kim thuộc tính bùa, nhưng là đệ lục trương hư không vẽ bùa cũng thổ thuộc tính hư không vẽ bùa.

----------oOo----------
    Hắn nhãn tình đột nhiên sáng ngời, trước hắn vẫn dùng đồng nhất thuộc tính hư không vẽ bùa chồng chất, nhưng là chồng chất đến đệ lục chương liền đã đến cực hạn. Nhưng là hôm nay Hứa Tử Yên chồng chất thủ pháp lại lệnh trong lòng hắn nhảy dựng.
    Đúng vậy!
    Đồng nhất thuộc tính hư không vẽ bùa tại không ngừng chồng chất quá trình trung, hội sinh ra cực độ bất ổn định tính, lục trương cũng đã đạt tới ổn định cực hạn, tái chồng chất nhất trương đô hội dẫn tới nổ mạnh. Nhưng là tại đệ lục trương hư không vẽ bùa thời điểm, đổi lại khác thuộc tính hư không vẽ bùa, tỷ như này thổ thuộc tính hư không vẽ bùa, liền hội cố hóa kim thuộc tính bùa chồng chất, nhượng hư không vẽ bùa càng thêm ổn định, có được tiếp theo chồng chất cơ sở.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2774 phù thú
    Quả nhiên, Hứa Tử Yên chồng chất phía sau mấy trương hư không vẽ bùa vẫn như cũ là kim thuộc tính bùa, hơn nữa chồng chất hậu bùa cũng không có nổ mạnh, ngược lại thập phân ổn định.
    "Vèo vèo vèo..."
    Hứa Tử Yên tay phải lại bắn ra ngũ trương hư không vẽ bùa, bắt đầu tiến một bước chồng chất, lúc này Vân Thiên Lý cũng dừng lại, hắn không thể không dừng lại, liền tính hắn phóng thích hư không vẽ bùa uy lực tái đại, đô hội tại vừa mới phóng thích, còn không có phóng đại có đủ lớn lao uy lực thời điểm, cũng sẽ bị Hứa Tử Yên lợi dụng mấy đạo hoàng cấp hư không vẽ bùa kíp nổ, như thế căn bản thương tổn không đến Hứa Tử Yên, ngược lại thương tổn là hắn Vân Thiên Lý.
    Này còn thế nào so?
    Trừ phi Vân Thiên Lý cũng có khả năng giống như Hứa Tử Yên như thế phá giải Hứa Tử Yên phóng thích hư không vẽ bùa, nhưng là hắn căn bản không có na cảnh giới, căn bản nhìn không ra Hứa Tử Yên phóng thích hư không vẽ bùa nhược điểm ở nơi nào?
    Nếu như hắn nghĩ không ra biện pháp tới, Hứa Tử Yên liền đã dựng ở thế không bại.
    Trên mặt Vân Thiên Lý âm tình bất định, hai mắt lóe ra. Trong giây lát động lòng, hắn tay phải bắt đầu phác họa lam cấp thất bộ hư không vẽ bùa, mà tay trái đánh ra từng đạo hoàng cấp hư không vẽ bùa, hướng Hứa Tử Yên phóng thích mà đi. Hắn chính là muốn dùng hoàng cấp hư không vẽ bùa hòa Hứa Tử Yên phóng thích hoàng cấp hư không vẽ bùa trong không trung chạm vào nhau, chặn đường Hứa Tử Yên phóng thích hoàng cấp hư không vẽ bùa, cấp chính mình tay phải phóng thích lam cấp hư không vẽ bùa thắng phóng thích thời gian.
    Nhưng phải...
    Hứa Tử Yên phóng thích hoàng cấp hư không vẽ bùa tốc độ thật sự là quá khoái, căn bản không phải Vân Thiên Lý có khả năng so sánh. Hắn nhất chưởng mới có thể đánh ra nhất trương hư không vẽ bùa, nhưng là Hứa Tử Yên lại trong cùng một lúc năm ngón tay liên đạn, bắn ra ngũ trương hư không vẽ bùa. Này cái tỉ suất nhượng Vân Thiên Lý kế hoạch trực tiếp vô hiệu.
    Vân Thiên Lý thở dài một tiếng, tán đi tay trung hư không vẽ bùa, trong lòng đã nhận thua, chỉ là ánh mắt vẫn như cũ vọng Hứa Tử Yên tay phải, muốn nhìn xem Hứa Tử Yên rốt cuộc hội đem hư không vẽ bùa chồng chất đến mức nào. Phải hay không là chân chính vô hạn chồng chất.
    Rất khoái, Hứa Tử Yên liền chồng chất mười tám trương hư không vẽ bùa, kỳ phẩm chất đã đạt tới tử cấp nhất phẩm. Hứa Tử Yên tay trái vung lên, tán đi không trung hoàng cấp hư không vẽ bùa. Sau đó tay phải nâng tử cấp nhất phẩm hư không vẽ bùa, mỉm cười nhìn phía đối diện Vân Thiên Lý.
    Vân Thiên Lý lúc này mặt thượng chỉ thừa lại kính phục thần sắc, triều Hứa Tử Yên thật sâu nhất cung nói:
    "Hứa tông sư, tại hạ nhận thua."
    Hứa Tử Yên đánh ra mấy cái thủ quyết, tán đi không trung hư không vẽ bùa, mỉm cười nói:
    "Thừa nhượng!"
    "Phần phật..."
    Phù Văn hòa các người trưởng lão liền xông tới, tại Hứa Tử Yên hòa Vân Thiên Lý luận bàn công phu, bọn hắn liền tích góp từng tí một rất nhiều vấn đề. Vây Hứa Tử Yên phía sau tiếp trước hỏi lên. Như thế muốn nghỉ ngơi Hứa Tử Yên. Chẳng những không có được đến nghỉ ngơi, ngược lại ở trong này mồm mép không ngừng nói nhất giờ nhiều, cuối cùng thừa dịp Phù Văn nhóm người trầm tư lĩnh ngộ thời điểm, lắc mình bước nhanh ly khai.
    Phù minh Tàng Thư các đệ nhị tầng lối vào, Hứa Tử Yên đứng tại nơi đây, hướng đệ nhị tầng vọng đi. Trong tầng này có rất nhiều chế phù sư chính tại nơi đây xem xét ngọc giản, Hứa Tử Yên thả thần thức ra, phát hiện này nhất tầng ngọc giản số lượng thiếu rất nhiều, khoảng chừng chỉ có hơn ba vạn cái.
    Tìm kiếm nhất địa phương ngồi xuống, đem thần thức phân thành hơn ba vạn sợi. Tiến vào đến nhất cái cái ngọc giản trung, sau đó bắt đầu đọc này đó ngọc giản, hậu thu hồi thần thức bắt đầu lĩnh ngộ. Dung hợp thành này thế giới cam cấp phù đạo quy tắc chung, sau đó tái đem đệ nhất tầng xích cấp quy tắc chung dung hợp vào trong, tối hậu cùng Thượng Nguyên đại lục phù đạo tiến hành ra sao, đãi này hết thảy hoàn thành hậu, Hứa Tử Yên cũng không có lập tức đứng dậy, tuy rằng bây giờ chỉnh lý phù đạo phẩm chất rất thấp, nhưng là lưỡng thế giới phù đạo chân chính dung hợp hậu, cấp Hứa Tử Yên dẫn dắt đặc biệt đại, phảng phất cấp Hứa Tử Yên mở ra nhất cánh cửa. Thấy nhất cái mới tinh thế giới.
    Bất tri bất giác trung, Hứa Tử Yên tại đệ nhị tầng ngốc mười ngày. Trên thân thể nàng tản mát tối nghĩa khí tức. Chẳng qua này chủng khí tức chỉ là tại nàng bên ngoài thân lưu động, cũng không có nhượng nhân phát hiện. Cuối cùng Hứa Tử Yên mở to mắt ra. Hai mắt có phức tạp khó hiểu đồ án lóe ra, xoay tròn, sau đó chậm rãi ẩn vào trong đáy mắt. Trên người lưu động tối nghĩa khí tức biến mất, Hứa Tử Yên đứng lên, trên mặt lộ ra vui vẻ tươi cười, nàng phù đạo cảnh giới tăng lên tới tử cấp ngũ phẩm.
    Hứa Tử Yên lần này không có ly khai Tàng Thư các, mà là trực tiếp đi tới tầng ba đi. Mà liền vào lúc này, có nhân nhận ra tới Hứa Tử Yên, này đó nhân đô là lúc trước cùng Hứa Tử Yên tham gia phù đạo trận thi đấu lớn tu sĩ, chẳng qua bọn hắn cảnh giới chỉ là cam cấp, cho nên lúc này chỉ có khả năng tại đệ nhị tầng lĩnh ngộ.
    "Na không phải Hứa Tử Yên sao?"
    "Không sai, là nàng."
    "Nàng không phải lần này phù đạo trận thi đấu lớn đệ nhất sao? Thế nào mới tới Tàng Thư các?"
    "Có lẽ là tới trước quá, chúng ta không có thấy đi!"
    Trong mỗi một ánh mắt, Hứa Tử Yên tiến vào đến đệ tam tầng, đệ tam tầng bên trong nhân thiếu rất nhiều, cho nên Hứa Tử Yên nhất xuất hiện liền dẫn tới một vài chế phù sư chú ý, có mấy chế phù sư thần sắc không do sửng sốt. Sau đó triều Hứa Tử Yên khẽ gật đầu, này đó chế phù sư cũng đô là đã từng cùng Hứa Tử Yên tham gia phù đạo trận thi đấu lớn tu sĩ, bất quá bọn hắn phù đạo cảnh giới chỉ là hoàng cấp, cho nên cũng chỉ có khả năng tại đệ tam tầng lĩnh ngộ.
    Hứa Tử Yên cũng mỉm cười gật đầu, sau đó hướng đệ tam tầng nhất cái giá đi đi. Vọng Hứa Tử Yên bóng lưng, mấy tu sĩ truyền âm nói:
    "Nghe nói Hứa Tử Yên không phải nửa bước lam cấp chế phù sư sao? Nàng thế nào hội lưu lại tại đệ tam tầng?"
    "Không biết, có lẽ là nàng cơ sở cũng không lao, muốn hệ thống mà học tập đi."
    Không sai.
    Hứa Tử Yên sở dĩ tại Thượng Nguyên đại lục chế phù cảnh giới như vậy cao, na chính là bởi vì nàng có Đan Phù tông hoàn chỉnh truyền thừa, sau lại được đến Phượng Tổ truyền thừa, chính là này chủng hoàn chỉnh truyền thừa, mới nhượng nàng có khả năng hệ thống mà học tập chế phù, nhượng nàng đạt tới chế phù sư tối cao cảnh giới.
    Mà Tinh Quang đại lục chế phù thuật Hứa Tử Yên lại cũng không có được đến hệ thống truyền thừa, nàng chỉ là tại hòa Phù Hoa Ngữ giao lưu trung được đến một vài tri thức, tái kết hợp chính mình đối với phù đạo lĩnh ngộ, đối Tinh Quang đại lục phù đạo tiến hành đẩy diễn. Nhưng là này dù sao không phải hệ thống truyền thừa, mà chỉ là Tinh Quang đại lục phù đạo trung một góc.
    Bây giờ Hứa Tử Yên chính là muốn từ tối cơ sở bắt đầu đẩy diễn, hệ thống này hấp thu hòa đẩy diễn, tối hậu dung hợp Tinh Quang đại lục phù đạo truyền thừa. Tối hậu được đến hoàn thành phù đạo.
    Thần thức đảo qua, liền phát hiện này nhất tầng ngọc giản chỉ có năm nghìn nhiều. Hứa Tử Yên lập tức cảnh giới thần thức phân thành năm nghìn nhiều sợi, tiến vào đến nhất cái cái ngọc giản trong vòng, lần này Hứa Tử Yên lĩnh ngộ thời gian chỉ có ngũ thiên, liền hoàn thành dung hợp, sau đó đứng dậy hướng thông hướng đệ tứ tầng thang lầu đi đi.
    Từng đạo thần thức truyền âm tại mấy cái chính giữa vang lên: "Ai, Hứa Tử Yên động. Ngươi nói nàng rốt cuộc tại làm cái gì? Cầm nhất cái ngọc giản nhất ngồi chính là ngũ thiên, lấy nàng cảnh giới xem xét nhất cái hoàng cấp ngọc giản cần ngũ thiên thời gian sao?"
    "Là a, Hứa Tử Yên rốt cuộc tại làm cái gì?"
    Hứa Tử Yên cảm giác đến sổ tia mắt vẫn tại xem chính mình bóng lưng, chỉ là nàng không có lý hội, trực tiếp đi lên đệ tứ tầng, này nhất tầng để đô là lục cấp phù đạo ngọc giản. Thần thức đảo qua, ánh mắt cũng không khỏi hơi hơi nhất động, này đệ tứ tầng gửi ngọc giản chỉ có hơn năm trăm cái, thiếu quá nhiều.
    Trong tầng này nhân số đã vượt qua ngọc giản số lượng, cho nên lúc này cái giá thượng đã không có ngọc giản, mỗi một cái ngọc giản đô nắm tại mỗi một tu sĩ tay trung, hơn nữa tại bọn hắn bên cạnh còn có tu sĩ tại xếp hàng chờ đãi.
    Hứa Tử Yên đi đến trong một góc ngồi xuống, sau đó trực tiếp phân ra hơn năm trăm sợi thần thức tiến vào đến na hơn năm trăm cái ngọc giản trong vòng, dùng khoảng chừng lưỡng khắc chung thời gian liền thu hồi thần thức, bắt đầu tiến vào đến trong lĩnh ngộ. Này hết thảy không có nhân phát hiện, bọn hắn chỉ là kỳ quái Hứa Tử Yên vì cái gì hội ngồi tại nhất góc không tới xếp hàng.
    Sáu ngày sau đó, Hứa Tử Yên ly khai đệ tứ tầng, đi lên đệ ngũ tầng. Này nhất tầng thuộc về thanh cấp truyền thừa, bầy đặt đô là thanh cấp ngọc giản, chỉ là ngọc giản phi thường thiếu, chỉ có không đến một trăm cái.
    Sáu ngày sau đó, Hứa Tử Yên đi lên đệ lục tầng, này nhất tầng là thuộc về lam cấp phù đạo truyền thừa. Hứa Tử Yên quá mục vọng đi, này nhất tầng không có gửi ngọc giản cái giá, cũng không có ngọc giản, mà là để bát cái khổng lồ tấm bia đá, tấm bia đá thượng điêu khắc huyền diệu đồ án.
    Có vài chục tu sĩ phân biệt khoanh chân ngồi tại bát tấm bia đá phía trước. Hứa Tử Yên lựa chọn nhất tấm bia đá, tại mười mấy tu sĩ sau lưng ngồi xuống, sau đó dùng chính mình thần thức đi đụng chạm na tấm bia đá.
    "Ông..."
    Nhất trận hốt hoảng, Hứa Tử Yên liền cảm giác đến chính mình tiến vào đến nhất cái không gian, Hứa Tử Yên cô độc đứng trong không gian này, tứ phía không có nhất tu sĩ, Hứa Tử Yên vung ống tay áo, hư không một bước, muốn bay lên trời cao đánh giá bốn phía, theo sau trong lòng Hứa Tử Yên chính là cả kinh. Này cái không gian thế nhưng nhượng Hứa Tử Yên mất đi nguyên lực.
    Trong giây lát, Hứa Tử Yên giật mình, trên mặt lộ ra nhất nụ cười khổ. Trong này chính mình hẳn không phải là bản thể, mà là linh hồn. Thế nào khả năng có được nguyên lực?
    Nhưng là, theo sau nàng thần sắc lại là biến đổi, đã chính mình là linh hồn thể, na liền phải có được phi hành năng lực a. Chẳng lẽ ở trong này bóc lột tu sĩ hết thảy năng lực? Nếu như là như vậy, một khi ở trong này đụng tới cái gì hung hiểm, há không phải rất nguy hiểm.
    Hứa Tử Yên lại cười!
    Trong này là lĩnh ngộ phù đạo địa phương, thế nào hội có hung hiểm?
    "Rống..."
    Hứa Tử Yên ý nghĩ còn không có để xuống, liền nghe nhất trận gầm rú, nhất cái cái yêu thú xuất hiện tại trong tầm nhìn của nàng, các loại hình dạng đô có, có hổ hình, có ưng hình, thậm chí còn có con thỏ hình dạng...
    "Thực có yêu thú!"
    Hứa Tử Yên sắc mặt chính là nhất hắc, này cái thời điểm từ nàng náu thân xử bốn phương tám hướng đô truyền tới tiếng hô, nàng đã bị vòng vây.
    Thế nào xử lý?
    Trong lòng Hứa Tử Yên đột nhiên nhất động, trong này là lĩnh ngộ phù đạo địa phương, như vậy phù đạo lực lượng phải có thể sử dụng. Từng đạo áo nghĩa từ trong linh hồn của Hứa Tử Yên chảy xuôi, mười ngón tay liên đạn, từng đạo bùa trong không trung xoay quanh, bắn hướng chung quanh na chút yêu thú.
    Trong lòng Hứa Tử Yên chính là nhất hỉ, quả nhiên chính mình phỏng đoán đối, trong này linh hồn lực lượng chỉ có khả năng hư không vẽ bùa, không có khả năng có đủ khác công năng.
    Đương na chút hư không vẽ bùa bắn tiến yêu thú thể nội trong nháy mắt, Hứa Tử Yên liền tâm trung giật mình, chung quanh này đó yêu thú cũng không phải chân chính yêu thú, mà là do bùa hình thành phù thú.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2775 đệ thất tầng
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (400), sạch hi đồng học (200), ra mình đầy thương tích chủ đồng học (200) vọng đồng học (100), khanh? Vi túy đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), khắp nơi ~ đồng học (100) khen thưởng!
    *
    "Bạo!"
    "Rầm rầm rầm..."
    Na chút ẩn vào đến phó thú thể nội hư không vẽ bùa bạo liệt ra tới, nhưng là chỉ là nhượng na chút phù thú ở trên mặt đất lăn một vòng, sau đó liền lại đứng lên, hướng Hứa Tử Yên từng bước một tới gần. Bọn hắn tới gần tốc độ cũng không khoái, nhưng là Hứa Tử Yên biết, một khi nhượng này đó phù thú tới gần, chính là chính mình rời khỏi này cái không gian thời khắc.
    Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mắt, gia tăng tốc độ tìm kiếm này đó phù thú nhược điểm, lấy Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới, tái cộng thêm côn bằng mắt, rất khoái chung quanh hành ở phía trước na chút phù thú sơ hở liền bị Hứa Tử Yên tìm kiếm được. Mười ngón tay liên đạn, từng đạo do linh hồn thai nghén mà thành hư không vẽ bùa bắn hướng chung quanh tới gần nàng bát con phù thú.
    "Bạo bạo bạo bạo bạo bạo..."
    "Rầm rầm rầm..."
    Na bát con phù thú ầm ầm bạo nát, hóa làm từng đạo bùa bay về phía Hứa Tử Yên tới đây. Hứa Tử Yên thần sắc chính là nhất hỉ, lúc này hắn đã minh bạch, này đó phù thú chính là kiểm tra tiến vào đến này cái không gian chế phù sư thực lực, nếu như ngươi thực lực không đủ, đặc biệt linh hồn lực lượng không đủ, cũng sẽ bị phù thú oanh ra này cái không gian.
    Hứa Tử Yên lập tức đắm chìm ở trong linh hồn phù đạo truyền thừa trung, đồng thời cũng phân ra nhất linh hồn lực chú ý chung quanh na chút phù thú.
    Na chút phù thú tới gần tốc độ cũng không khoái, nguyên bản cự ly Hứa Tử Yên cự ly liền không gần, đầy đủ có cây số xa, Hứa Tử Yên cảm giác lấy phù thú na cái tốc độ, cự ly na chút phù thú tới chính mình phụ cận thế nào cũng có nửa khắc đồng hồ thời gian.
    Nửa khắc đồng hồ thời gian, lấy Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới đầy đủ nàng lĩnh ngộ mấy lá bùa truyền thừa. Tuy rằng không đến mức đem bát lá bùa hóa thú làm bùa truyền thừa toàn bộ lĩnh ngộ, nhưng là Hứa Tử Yên lại không nghĩ lãng phí một tơ một hào thời gian.
    Quả nhiên, tại Hứa Tử Yên lĩnh ngộ đến đệ ngũ lá bùa truyền thừa một nửa thời điểm. Na chút phù thú đã tới gần nàng. Hứa Tử Yên không đường chọn lựa từ trong lĩnh ngộ lui đi ra, lần nữa mười ngón tay liên đạn đem từng con phù thú oanh bạo. Sau đó lần nữa bắt đầu lĩnh ngộ bùa truyền thừa.
    Tùy thời gian trôi qua, Hứa Tử Yên oanh bạo phù thú càng ngày càng nhiều, linh hồn trung được đến bùa truyền thừa cũng càng ngày càng nhiều, lít nhít líu nhíu sắp hàng nhất bầy không có lĩnh ngộ bùa truyền thừa, nhược không phải Hứa Tử Yên linh hồn cường đại, căn bản liền dung nạp không được như vậy nhiều bùa truyền thừa.
    Hảo tại Hứa Tử Yên sở tại không gian nội tại cũng không có xuất hiện phù thú, Hứa Tử Yên liền minh bạch trong này bùa truyền thừa cũng này đó, chỉ cần chính mình đem này đó bùa truyền thừa toàn bộ lĩnh ngộ. Liền có thể ly khai trong này.
    Tứ thiên nửa thời gian, Hứa Tử Yên linh hồn ly khai này cái không gian, tại nàng ly khai này cái không gian nhất sát na, từ trong linh hồn nàng bay ra từng đạo bùa, sau đó ở trong không gian thành phần từng con phù thú.
    Hứa Tử Yên mở to mắt ra, trên mặt hiện ra một tia vui mừng, nàng cảm giác đến nếu như có khả năng đem trong này bát tấm bia đá nội truyền thừa toàn bộ lĩnh ngộ, sau đó hòa chính mình đã cầm chắc phù đạo tiến hành dung hợp, hình thành phù đạo quy tắc chung, như vậy chính mình phù đạo cảnh giới nhất định sẽ lần nữa được đến tăng lên.
    Hứa Tử Yên cực kỳ hứng thú đến đệ nhị tấm bia đá phía trước. Lúc này vừa vặn có nhân chuẩn bị ly khai, xem thấy Hứa Tử Yên từ đệ nhất tấm bia đá xử đến đệ nhị tấm bia đá, trên mặt không do hiện ra một tia ngạc nhiên.
    "Chẳng lẽ nàng đã đem đệ nhất tấm bia đá nội phù đạo truyền thừa hoàn toàn lĩnh ngộ sao?"
    Na chế phù sư ánh mắt nhìn chằm chằm Hứa Tử Yên. Đương thấy Hứa Tử Yên tiến vào đến trong lĩnh ngộ lúc, trong lòng càng thêm ngạc nhiên, hắn bây giờ lĩnh ngộ đến đệ tam khối bia đá, hơn nữa còn không có hoàn toàn lĩnh ngộ, hắn đã ở trong này lĩnh ngộ ba tháng, hắn liên phù đạo trận thi đấu lớn đô không có tham gia, nhất tâm muốn đột phá chính mình cảnh giới.
    Lại bắt đầu bế quan lĩnh ngộ thời điểm, hắn tự nhiên rõ ràng na cái thời điểm tại trong tầng này đô có ai, hắn rành mạch rõ ràng nhớ kỹ không có Hứa Tử Yên. Hơn nữa Hứa Tử Yên mặt mũi với hắn mà nói cũng thập phân xa lạ. Như thế trong lòng hắn thế nào có khả năng không ngạc nhiên?
    Chính mình còn không có lĩnh ngộ đi ra đệ tam khối bia đá truyền thừa, Hứa Tử Yên đã lĩnh ngộ đệ nhất khối? Dùng thời gian so hắn còn thiếu?
    Không có lĩnh ngộ đi ra đệ nhất khối bia đá nội bùa truyền thừa tu sĩ căn bản không thể tiến vào đến đệ nhị khối bia đá. Bởi vì linh hồn lực lượng không đủ, chỉ có thông qua đệ nhất khối bia đá lĩnh ngộ. Tăng lên linh hồn lực lượng, mới có thể tiến vào đến đệ nhị khối. Đồng dạng là, không có hoàn toàn lĩnh ngộ đệ nhị khối bia đá nội phù đạo truyền thừa, cũng nhất định tiến vào không được đệ tam khối bia đá.
    Hắn đối Hứa Tử Yên thập phân hiếu kỳ, như vậy nhất cái chính mình chưa hề gặp quá nữ hài, thế nào khả năng tại trong thời gian ngắn như vậy lĩnh ngộ đệ nhất khối bia đá?
    "Chắc hẳn nàng rất khoái cũng sẽ bị oanh đi ra đi!"
    Hắn mặt hàm mỉm cười nhìn chăm chú Hứa Tử Yên, chậm rãi hắn sắc mặt biến, thời gian đã quá khứ nhất khắc chung, Hứa Tử Yên vẫn như cũ vững vàng bó gối ngồi tại nơi đây. Mắt trung hiện ra nhất vẻ hiếu kỳ, liền bó gối mà ngồi, một bên chỉnh lý chính mình lĩnh ngộ, một bên chờ đợi Hứa Tử Yên, hắn lúc này tâm trung đã nhận định Hứa Tử Yên là lĩnh ngộ đệ nhất khối bia đá, đối với như vậy nhất cái có đủ cực cao phù đạo ngộ tính chế phù sư, hắn cũng thông cảm lẫn nhau, chuẩn bị chờ đợi Hứa Tử Yên lĩnh ngộ hoàn hậu, hòa Hứa Tử Yên hảo hảo giao lưu một phen.
    Ngũ thiên thời gian giây lát liền qua, hắn mở to mắt ra nhìn phía Hứa Tử Yên, bởi vì hắn vẫn phân ra một tia thần thức chú ý Hứa Tử Yên, xem thấy Hứa Tử Yên từ trên mặt đất đứng lên, liền nghĩ chào hỏi Hứa Tử Yên, nhưng là lập tức hắn liền sửng sốt, bởi vì hắn thấy Hứa Tử Yên căn bản liền không có bước tới ngưỡng cửa tới, mà là đi đến đệ tam khối bia đá phía trước ngồi xuống.
    "Này... Chẳng lẽ nàng là muốn tiếp theo lĩnh ngộ đệ tam khối bia đá? Này thế nào khả năng? Nàng linh hồn mạnh cỡ bao nhiêu? Chẳng lẽ nàng không cần nghỉ ngơi sao?"
    Mà liền vào lúc này, thang lầu ra lại vang lên tiếng bước chân, hắn chuyển đầu nhìn lại, liền xem thấy phù minh minh chủ hòa liên can trưởng lão, bao quát đồng ngữ hòa Lôi Tẩy Hà lưỡng người từ lối vào đi đi vào, ánh mắt trong nháy mắt khóa chặt lúc này đã ngồi ở trước khối bia đá thứ ba trên thân Hứa Tử Yên, nhất cái ánh mắt trung lưu lộ ra kính nể sắc.
    "Này là thế nào hồi sự việc?" Na chế phù sư nhất mặt mê hoặc: "Chẳng lẽ minh chủ bọn hắn đô nhận thức na bé gái? Ta vì cái gì chưa từng có gặp quá?"
    Phù Văn nhóm người mấy ngày nay tiêu hóa Hứa Tử Yên cấp bọn hắn chỉ điểm, đô cảm thấy chính mình đối với phù đạo có tiến bộ rất lớn, cho nên không hẹn mà cùng đô đến Tàng Thư các, mong đợi có khả năng ở trong tấm bia đá được đến tiến một bước lĩnh ngộ. Bọn hắn nhất cái cái lặng lẽ các tự do chọn thích hợp chính mình tấm bia đá ngồi xuống, na tu sĩ rốt cuộc nhẫn không được, truyền âm cấp Lôi Tẩy Hà nói:
    "Lôi sư huynh, na cái đệ tam khối bia đá tiền nữ hài là ai? Ngươi nhận thức nàng?"
    Lôi Tẩy Hà chuyển đầu nhìn thoáng qua na chế phù sư, trên mặt hiện ra vẻ chợt hiểu, liền truyền âm nói:
    "Thẩm sư huynh, na cô gái kêu làm Hứa Tử Yên, nàng là lần này phù đạo trận thi đấu lớn đệ nhất danh."
    Sau đó Lôi Tẩy Hà liền không nói thêm nữa, bây giờ Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới vẫn là cái bí mật, tại đổ trại bắt đầu tiền, phù minh cũng không nghĩ đem Hứa Tử Yên bại lộ ra đi, cho nên Lôi Tẩy Hà nói xong hậu, liền tiến vào đến trong tấm bia đá.
    Thẩm Gia Việt có chút mê mang, liền tính phù đạo trận thi đấu lớn đệ nhất danh lại ra sao? Hắn biết lần này phù đạo trận thi đấu lớn là thế nào hồi sự, lần này phù đạo trận thi đấu lớn chẳng qua là một vài thanh niên tỉ thí, tối cao phù đạo cảnh giới phải cũng là thanh cấp đi, chẳng lẽ này cái Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới đã đạt tới lam cấp?
    Lần này hắn liền càng thêm cảm thấy hứng thú, tự nhiên không chịu rời đi. Một bên tiếp theo chỉnh lý lĩnh ngộ từ trong khối bia đá thứ ba được đến phù đạo truyền thừa, một bên nhìn chăm chú Hứa Tử Yên.
    "Nhất định muốn giao lưu với Hứa Tử Yên một chút, nhìn xem nàng rốt cuộc có cái gì thần kỳ xử?"
    Ngũ thiên nhiều thời gian trôi qua, Hứa Tử Yên lại một lần nữa từ trên mặt đất đứng lên, nàng cử động lệnh Thẩm Gia Việt há hốc mồm, trong đầu vừa mới lĩnh ngộ một vài đầu mối đô không cánh mà bay, bởi vì hắn thấy Hứa Tử Yên lại ngồi đến trước khối bia đá thứ tư...
    Kế tiếp hắn đã có chút hoài nghi Hứa Tử Yên phải hay không là liền ở trước tấm bia đá ngồi mấy thiên, căn bản liền không có tiến vào đến trong tấm bia đá. Bởi vì Hứa Tử Yên cứ vài ngày liền đổi nhất tấm bia đá, đương Hứa Tử Yên từ tối hậu nhất khối bia đá tiền đứng lên thời điểm, Thẩm Gia Việt đã khẩn cấp vội vã đứng lên, đi về phía Hứa Tử Yên, hắn muốn hòa Hứa Tử Yên mã thượng giao lưu một phen, nhìn xem Hứa Tử Yên rốt cuộc phải hay không là tại giả vờ giả vịt.
    Hắn đã trăm phần trăm nhận định Hứa Tử Yên chính là tại giả vờ giả vịt, không có nhân có thể liên tục đệ lĩnh ngộ bát khối bia đá, chính là minh chủ đô không có, nàng Hứa Tử Yên bằng cái gì?
    Lúc này Hứa Tử Yên đầu lông mày đô dào dạt vui mừng, bởi vì nàng lại tiến một bước hoàn thiện phù đạo quy tắc chung, nàng phù đạo cảnh giới đã tăng lên tới chính mình lục phẩm, cũng là siêu phẩm trung kỳ đỉnh núi.
    Nhất bóng dáng ngăn ở trước mặt hắn, Hứa Tử Yên quá mục nhất xem, là nhất chế phù sư xa lạ, hơi hơi nhíu mày một chút, còn không chờ nàng mở miệng, Thẩm Gia Việt liền truyền âm nói:
    "Tại hạ Thẩm Gia Việt, có thể hòa ngươi giao lưu một chút sao?"
    Hứa Tử Yên lăng một chút, người trước mắt nàng rất xa lạ, hơn nữa lúc này Hứa Tử Yên nóng lòng đi tối hậu nhất tầng đi lĩnh ngộ trong miệng Vân Thiên Lý na cái tử cấp ngọc giản, liền mỉm cười lắc đầu nói:
    "Thẩm huynh, tại hạ còn có sự."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên liền hoành đạp nhất bộ, từ bên cạnh Thẩm Gia Việt đi qua. Thẩm Gia Việt sắc mặt chính là khẽ biến, tại phù minh hắn cũng xem như thiên chi kiêu tử, tu vi hòa phù đạo cảnh giới đô gần với đồng ngữ, tại phù minh cũng là cùng thụ tôn kính người, chính là minh chủ xem thấy hắn cũng là rất hòa ái, nhưng là hôm nay lại bị nhất cái lục cấp tiểu tiểu chế phù sư cự tuyệt chính mình thỉnh mời, này nhượng hắn trong khoảng thời gian ngắn chịu không nổi, bản năng hồi thân ôm đồm hướng Hứa Tử Yên cổ tay.
    "đợi một chút..."
    Hứa Tử Yên lưng đưa về hắn lông mày chính là hơi hơi vừa nhíu, năm ngón tay giống như đánh đàn bình thường phất quá hắn cổ tay, ngang ngạnh bản thể lực lượng liền nhượng Thẩm Gia Việt nửa người tê rần, cơ hồ ổn định không trụ chính mình thân thể. Vọng Hứa Tử Yên bóng lưng biến mất tại thông hướng đệ thất tầng đầu bậc thang, Thẩm Gia Việt trái tim kịch liệt nhảy lên lên.
    "Nàng lại có thể dễ dàng chế phục ta? Chẳng lẽ nàng ẩn tàng tu vi? Nàng thượng đệ thất tầng, chẳng lẽ nàng phù đạo cảnh giới đã đạt tới tử cấp?
    Không không không, này tuyệt đối không thể. Minh chủ đô không có tư cách đi lên đệ thất tầng, nàng hà đức hà năng? Chẳng lẽ nàng thượng đệ thất tầng có cái gì không tốt hành vi?"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now