Cực phẩm nữ tiên 133

2.1K 23 0
                                    

    Đệ nhất quyển chương 2622 thỉnh Hứa Tử Yên xuất thế
    "Ngang..."
    Kiếm Vô Hư thần sắc chính là rung lên: "Quả nhiên lợi hại a!"
    "Ngang..."
    Lại là một tiếng gầm rú, cùng với Thương Vô Ảnh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ, Lăng Tiêu, Hứa Tinh Phồn, Vũ Thải Y hòa Từ Thiên Cương đôi tay kết xuất tiên ấn, thương long thất túc, vĩ, phòng, cang, ki, tâm, để, góc thất vị quang mang luyện thành một khối, hiện ra nhất điều khổng lồ thương long.
    "Lịch..."
    Đệ tam thanh chấn thiên hống tiếng kêu truyền tới, Hứa Cầm Dương, Hứa Thiên Lang, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh, Tống Vạn Trọng, Hải Lam hòa Lâu Như Vân bảy người trận ấn tương liên, nhất luồng sáng lan tràn bốn phía, bao phủ chu tước đại trận nội tất cả tu sĩ, chỉnh trận lớn hiện ra nhất con chu tước.
    "Rống..."
    Đệ tứ thanh gầm rú vang lên, Yến Tinh Vân, Thiên Bôi Túy, Trương Vô Giới, Lãnh Hương Ngưng, La Vũ, Lý Lại Lại hòa Đạm Nguyệt Vũ, mỗi nhân kết xuất trận ấn tại đỉnh đầu xoay quanh, phóng đại, tương liên, sinh thành nhất chỉ khổng lồ bạch hổ, ngửa đầu gầm lên giận dữ.
    Tứ thần thú đại trận bắt đầu phóng thích chân chính uy lực, Hãm Tiên Trận hòa lục tiên trận trung tu sĩ xem được đô là nhãn tình sáng lên, Kiếm Vô Hư dẫn dắt Lưu Họa Bình, Lưu Thanh Manh hòa Tiêu Bất Ly đẳng hơn một ngàn tu sĩ ở bên cạnh bố trí nhất cái tiểu chu thiên kiếm trận, Kiếm Vô Hư đứng tại tiểu chu thiên kiếm trận trung ương, sau đó tứ thần thú đại trận phóng ra nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm, tiểu chu thiên kiếm trận liền buông ra nhất cái miệng, đem na cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm bao vào trong.
    Kiếm Vô Hư nhất lĩnh tay trung tiên kiếm, liền triều na hình nộm giết quá khứ, mà tiểu chu thiên kiếm trận còn lại là phối hợp Kiếm Vô Hư quấy nhiễu na hình nộm.
    Tứ thần thú đại trận, Hãm Tiên Trận, lục tiên trận tam tọa đại trận vẫn như cũ thay đổi liên tục, đương Kiếm Vô Hư dẫn đầu tiểu chu thiên kiếm trận chém giết nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm hậu, liền lập tức ngừng trận điều tức, hậu tái bao tiến nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm. Có Kiếm Vô Hư này cái nhục thể thành thánh làm là chủ lực, tam tọa đại trận tu sĩ đô có điều thương vong. Mà Kiếm Vô Hư tiểu chu thiên kiếm trận cũng không có nhất người thương vong.
    Không gián đoạn chém giết lệnh này đó tu sĩ đô biến được chết lặng, trong lòng cũng biến được nóng nảy. Lại là sau một tháng, nhân tộc tu sĩ có tổn thất gần tám trăm vạn. Tại Kiếm Vô Hư lại chém giết nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm hậu. Mộng Thần Cơ tìm đến Kiếm Vô Hư.
    "Vô Hư đạo hữu, như vậy đi xuống không được a!"
    Kiếm Vô Hư cũng trầm mặt. Ánh mắt vọng Hãm Tiên Trận nội na chút thiên tôn hình nộm.
    "Chúng ta tổn thất quá đại, tại như vậy đi xuống, liền tính cuối cùng có khả năng đem này đó hình nộm tiêu diệt sạch sẽ, nhân tộc tinh anh cũng hội tổn thất quá nửa."
    Kiếm Vô Hư phun thở một hơi nói: "Mộng tông chủ có cái gì kiến nghị?"
    "Chúng ta cần ma tộc hòa yêu tộc xuất chiến. Không có khả năng nhượng chúng ta nhân tộc đơn độc đối mặt này trận hạo kiếp." Mộng Thần Cơ thần sắc ngưng trọng nói:
    "Bây giờ đã quá khứ hai tháng, ma tộc hòa yêu tộc không có nhất tu sĩ tới trước. Bọn hắn đây chính là muốn cắt giảm chúng ta nhân tộc thực lực."
    Kiếm Vô Hư cũng nhíu mày nói: "Chính là chúng ta làm sao có thể đủ nhượng ma tộc hòa yêu tộc tới trước? Này vụ việc nếu như chúng ta bình tĩnh hòa nhã hòa bọn hắn đàm, sợ rằng bọn hắn hội đề xuất rất nhiều không yêu cầu hợp lý. Nếu như chúng ta ngạnh tới, bây giờ chúng ta căn bản phân không ra tinh lực. Hơn nữa ma tộc bên kia có ma chủ."
    "Cho nên, chúng ta cần Hứa tông chủ trợ giúp."
    "Ngươi là nói... Nhượng Tử Yên đi hòa ma tộc. Yêu tộc trò chuyện với nhau?"
    "Vâng!" Mộng Thần Cơ gật đầu nói: "Bây giờ yêu tộc thủ lĩnh là nguyên lai tứ đường đường chủ, Liêu Bất Phàm tứ người cùng Hứa tông chủ có giao tình ở đây, Hứa tông chủ mới có thể đủ thuyết phục yêu tộc. Mà ma tộc tuy rằng có ma chủ trấn thủ, nhưng là Hứa tông chủ cũng có tà chủ, trên một điểm này, so chúng ta có không cách nào so sánh ưu thế."
    Kiếm Vô Hư trầm ngâm một chút nói: "Ngươi muốn thế nào làm?"
    "Bây giờ trong này thế cục ngươi cũng biết, chúng ta cửu đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đô tại chủ trận, căn bản không ly khai. Cho nên, còn thỉnh Vô Hư đạo hữu đi một chuyến, thỉnh Hứa tông chủ giúp đỡ."
    "Hảo!" Kiếm Vô Hư không có cự tuyệt lý do. Dặn dò Lưu Họa Bình nhóm người nghỉ ngơi chỉnh đốn, sau đó hắn liền hướng tiên chủ cung ngoại phi nhanh mà đi.
    Hứa Tử Yên cũng vẫn nhớ thương tiên chủ cung hạo kiếp, đại thủ ấn ven hồ nhất khung cảnh yên tĩnh. Thừa Vạn Lý tại khai thông thiên địa cầu, hai tháng thời gian vẫn như cũ không có khai thông đi ra nhất điều, này không khỏi nhượng Hứa Tử Yên mới phản ứng kịp, nguyên lai khai thông thiên địa cầu cũng không giản đáp.
    Lúc trước Hứa Tử Yên khai thông thiên địa cầu cảm thấy tuy rằng không dễ dàng, nhưng phải cũng không phải rất khó. Bây giờ thấy Thừa Vạn Lý quá trình, mới biết là như thế gian nan. Nàng có khả năng như thế nhanh chóng cống ngầm thông thiên địa cầu, là bởi vì bên trong thân thể của nàng không gian là nhất vũ trụ, nguyên thần lực xa xa vượt qua bản thân tu vi, tại này chủng hai bút cùng vẽ điều kiện trung. Mới có thể một đường phá quan. Chính là như vậy, tại khai thông đệ mười ba cây cầu thiên địa thời điểm. Còn phí rất đại nhiệt tình.
    Thừa Vạn Lý tại bế quan, Hứa Tử Yên ăn không ngồi rồi. Yến Sơn Hồn không ở bên người. Nàng cũng bởi vì hạo kiếp sự bình tĩnh không được, mỗi ngày liền ngồi tại đại thủ ấn ven hồ ngẩn người.
    Kiếm Vô Hư đến nhượng Hứa Tử Yên nhất hỉ, đãi nghe xong Kiếm Vô Hư giảng thuật hậu, Hứa Tử Yên cũng mày ủ mặt ê nói:
    "Không có nghĩ đến na chút hình nộm hội như thế lợi hại!"
    Kiếm Vô Hư nhất buông tay nói: "Tử Yên, ngươi không biết na chút hình nộm đáng sợ. Bọn hắn lực phòng ngự thật sự là quá cường, nhất là na hơn một trăm cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm, nhất cái cái bản thể cường độ đô có thánh cấp nhất tầng, hơn nữa này đó hình nộm chỉ cần ngươi không đem bọn hắn oanh được dập nát, bọn hắn vẫn như cũ có đủ lực chiến đấu. Lúc trước các ngươi vây giết nhất cái kim giáp cương thi liền tổn thất như vậy nhiều tu sĩ, bây giờ na hơn một trăm cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm liền tương đương vu hơn một trăm cái kim giáp cương thi. Mộng Thần Cơ nói chờ đến đem này đó hình nộm tiêu diệt, sợ rằng nhân tộc tu sĩ hội thương vong hơn phân nửa, kỳ thật theo ý ta, sợ rằng liền xem như tại trong cung tiên chủ nhân tộc tu sĩ toàn bộ tử vong, cũng vị tất có khả năng đem này đó hình nộm toàn bộ tiêu diệt."
    Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng lại nói: "Không có khả năng như vậy nói, bây giờ chúng ta không có phát huy ra thực lực, na chút hình nộm cũng không có phát huy ra thực lực. Bởi vì song phương đô bị quản chế vu tiên chủ cung áp chế. Đô không có khả năng phóng thích ra tiên quyết, bây giờ ngươi chỉ là thấy na chút hình nộm phòng ngự cường độ, nếu như rời khỏi tiên chủ cung, có lẽ bọn hắn lực công kích đồng dạng lệnh nhân chấn kinh.
    Cho nên, bây giờ hình nộm cũng không có thể hiện ra bọn hắn chân chính thực lực, cũng là nói bọn hắn trước mắt sở bày ra thực lực cự ly kim giáp thần tướng khác biệt rất xa, Mộng Thần Cơ phỏng đoán vẫn là có đạo lý."
    Kiếm Vô Hư trầm tư một chút, không do gật đầu. Hứa Tử Yên ngưng thanh hỏi:
    "Mộng Thần Cơ chính là có cái gì tưởng pháp?"
    "Hắn muốn thỉnh ngươi đi ma tộc hòa yêu tộc, nhượng ma tộc hòa yêu tộc có khả năng tham dự đến tiên chủ cung nhất chiến." Kiếm Vô Hư mong đợi vọng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên trầm ngâm khoảng khắc nói: "Ma tộc hòa yêu tộc sợ rằng đô tại ngồi xem nhân tộc suy yếu thực lực, này cái thời điểm thỉnh bọn hắn xuất chiến, thập phân khó khăn."
    Kiếm Vô Hư cười khổ nói: "Mộng Thần Cơ cũng là nghĩ đến khó khăn, mới muốn thỉnh ngươi ra sơn."
    Hứa Tử Yên cũng lắc đầu cười khổ nói: "Rất khó! Trước cầm yêu tộc mà nói đi, yêu tộc nguyên lai tứ đại thiên tôn đô đã rơi xuống, bây giờ cũng chỉ có Liêu Bất Phàm tứ đại thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Mà bây giờ nhân tộc lại có thất cái tông chủ là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, Thượng Nguyên minh có cửu cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, đây chính là mười sáu cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, này còn không toán sư phụ ngài này cái bản thể thánh cấp, thổ tông chủ này cái bản thể thánh cấp, thừa sư phụ chính tại toàn diện nhập thánh, còn có ta này cái thánh cấp nhị tầng.
    Kể từ đó, yêu tộc tự nhiên là muốn suy yếu nhân tộc thực lực, nếu không hạo kiếp quá khứ, bọn hắn ở đâu còn có sinh tồn thực lực? Nếu như na cái thời điểm nhân tộc thảo phạt yêu tộc, yêu tộc muốn ra sao sinh tồn? Muốn nhượng bọn hắn xuất chiến, thực hết sức khó."
    Kiếm Vô Hư thần sắc ngẩn ra, hắn còn thực là không có đi tính quá này loại thực lực so sánh, nghe nói không khỏi cũng là nhất trận cười khổ.
    "Tái nói ma tộc. Tuy rằng ma tộc có ma chủ, nhưng là nhân tộc cũng có tiên chủ. Liền tính bây giờ tiên chủ còn không có xuất thế, bởi vì ta quan hệ, nhân tộc bên này cũng có tà chủ. Kể từ đó, ma chủ thực lực liền hòa tiên chủ hoặc giả tà chủ triệt tiêu. Như vậy nhất xem, ma tộc còn không như yêu tộc, bọn hắn chỉ còn lại lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi."
    "Na... Chúng ta phải làm như thế nào?"
    Hứa Tử Yên xoa xoa mi tâm, trầm ngâm nói: "Tổng yếu hòa ma tộc, yêu tộc đạt tới một vài hiệp nghị."
    "Nói ví dụ?"
    "Nói ví dụ tại ngàn năm hoặc giả vạn niên nội, chúng ta nhân tộc không có khả năng thảo phạt yêu tộc hòa ma tộc. Cấp ma tộc hòa yêu tộc trưởng thành cơ hội."
    "Này cái hoàn toàn không có vấn đề!" Kiếm Vô Hư gật đầu nói: "Nguyên bản chúng ta nhân tộc cũng không có thảo phạt ma tộc hòa yêu tộc tính toán."
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhăn lại mi nói: "Này vụ việc không có khả năng do ta tới quyết định, ta vô ý làm nhân tộc minh chủ, hơn nữa bây giờ nhân tộc minh chủ cũng không phải ta. Sư phụ, ngươi đem ta ý tứ báo cho Mộng Thần Cơ, nhượng bọn hắn thương nghị một chút, cuối cùng bọn hắn có khả năng ưng thuận cái gì điều kiện, ta tái đi ma tộc hòa yêu tộc trò chuyện với nhau."
    Kiếm Vô Hư cười khổ nói: "Tử Yên, lấy ta bây giờ tu vi tại trong cung tiên chủ vẫn như cũ không có khả năng phi hành, này một tới một đi..."
    Hứa Tử Yên không đường chọn lựa nhất cười nói: "Hảo đi, ta tự mình đi đi một chuyến. Chúng ta đi đi!"
    Hứa Tử Yên hòa Kiếm Vô Hư thân hình tại đại thủ ấn ven hồ biến mất, trong nháy mắt liền xuất hiện ở ngoài tiên chủ cung. Hứa Tử Yên khinh thanh nói:
    "Sư phụ, ta đi trước!"
    "Ân, không cần quản ta!" Kiếm Vô Hư gật đầu.
    "Vèo..."
    Hứa Tử Yên thân hình tiến vào đến tiên chủ cung, tuy rằng lấy nàng thánh cấp nhị tầng tu vi vẫn như cũ không có khả năng ở trong này xé rách không gian xuyên qua, nhưng lại đã có khả năng phi hành, thân hình chỉ là trong nháy mắt liền biến mất ở trong tầm nhìn của các tu sĩ. Tại phía sau của hắn là Kiếm Vô Hư "Bang bang" phi nhanh.
    Chỉ dùng nhất thiên thời gian, Hứa Tử Yên liền đến chiến trường, chúng tu sĩ thấy Hứa Tử Yên đến, chỉ một thoáng chiến ý dạt dào, Mộng Thần Cơ từ lục tiên trận nội bay ra, lưỡng người giao đàm một hồi, liền đẳng tứ thần thú đại trận lên sân khấu thời điểm, chúng tu sĩ tái tụ đến cùng nhau thương nghị.
    Hứa Tử Yên yên lặng xem xét chiến trường, quả nhiên nhân tộc thương vong không tiểu, na chút thiên tôn hình nộm chống lại đánh năng lực lệnh nhân rung động. Bất quá nàng lúc này cũng có khả năng cảm giác đến này đó sống sót tu sĩ đô đã thoát thai hoán cốt, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn hơn hai tháng thời gian, nhưng là mỗi một tu sĩ trên người đô sung mãn bưu hãn khí, sát khí tràn ngập, từ trong ra ngoài lộ ra cường hãn.
    *
    Hai lần hồng phấn phiếu trong lúc, cầu phiếu, các chiến hữu cấp lực!!!!!!!!!!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511627733 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2623 huy hoàng cùng sa đọa
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200) khen thưởng!
    Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra vừa lòng sắc, nếu như thực thuyết phục không được ma tộc hòa yêu tộc, na là ma tộc hòa yêu tộc tổn thất. Nhân tộc tuy rằng rơi xuống rất nhiều tinh anh, nhưng là chân chính chiến lực lại vị tất hạ thấp. Này đó tu sĩ thông qua này trận hạo kiếp ma luyện, đã trưởng thành lên.
    Nếu thực tượng Sơn Hồn đã nói như thế, hội có nhất trường hỗn độn thú như thế hạo kiếp, trải qua này trường ma luyện nhân tộc không thể nghi ngờ trong tương lai hạo kiếp, nhân tộc hội chiếm cứ ưu thế. Ma tộc hòa yêu tộc hội tiến một bước suy sụp.
    Hãm Tiên Trận lui hạ tới, Mộng Thần Cơ mang lục tiên trận áp thượng đi. Lục tiên trận lui hạ tới, tứ thần thú đại trận áp đi xuống. Sau đó, cửu đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đi đến phía trước Hứa Tử Yên, chúng tu sĩ bắt đầu thương nghị cùng ma tộc hòa yêu tộc đàm phán điều kiện.
    Nửa ngày hậu.
    Hứa Tử Yên rời đi, cửu đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn trở lại tiên trận trung bắt đầu vận công điều tức.
    Hai ngày hậu.
    Tới phiên cửu đại thượng cổ thiên tôn Hãm Tiên Trận lên sân khấu.
    Tất cả tu sĩ lúc này đô biết Hứa Tử Yên đi trước ma tộc hòa yêu tộc, sợ rằng dùng không được bao lâu, ma tộc hòa yêu tộc tu sĩ liền hội tới trước tương trợ, này nhượng bọn hắn tinh thần càng thêm phấn chấn, xuất thủ càng thêm sắc bén.
    Thiên tôn hình nộm nhóm tựa hồ bị áp chế được, thậm chí có tu sĩ sinh ra nhất loại tâm lý, liền xem như ma tộc hòa yêu tộc tu sĩ không tới, bọn hắn cũng dùng không được bao lâu, liền có khả năng triệt để đem những thiên tôn này hình nộm toàn bộ tiêu diệt.
    Bây giờ nhất vạn thiên tôn hình nộm thừa lại không đến sáu nghìn, mà na hơn một trăm cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng chỉ thừa lại hơn bảy mươi cái. Thắng lợi chính tại hướng nhân tộc vẫy tay. Ánh rạng đông liền ở phía trước.
    Hãm Tiên Trận trung.
    Nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm trong giây lát tạm nghỉ một chút, nhất thanh tiên kiếm bổ vào trên thân hắn, bổ hắn được rút lui, nghiêng đai an toàn bối nhất vết kiếm, có khả năng xem đến bên trong xương cốt hòa ẩn ước nội tạng.
    Nhưng phải...
    Na cặp mắt nguyên bản trống rỗng đột nhiên hiện ra quang mang, nguyên bản hai tròng mắt trung vẫn là mê mang quang mang, dần dần biến được sáng ngời. Chỉ là trong sáng ngời kia mang nguyên thủy vậy tàn bạo.
    "A a a..."
    Trong miệng hắn đột nhiên phát ra không có nhân có khả năng nghe hiểu âm tiết, nhưng là chính là này chủng âm tiết, lại lệnh thừa lại hơn sáu nghìn cái thiên tôn hình nộm phảng phất nghe mệnh lệnh. Thân hình ở trong Hãm Tiên Trận nhanh chóng di động, thế nhưng bố trí ra nhất cái xâm lược tính cực cường chiến trận.
    Lục tiên trận trung Mộng Thần Cơ nhóm người lông mày trong nháy mắt nhăn lại, Lưu Kình Tùng ngưng trọng nói:
    "Na hình nộm tựa hồ có được thần trí!"
    "Hắn bày ra nhất cái chiến trận." La Bất Phàm đạo.
    "Này là cái gì chiến trận?" Mộng Thần Cơ khẩn cau mày.
    "Không biết!" Chúng tông chủ cùng nhau lắc đầu.
    "Này chiến trận xuyên suốt nhất cổ hung lệ!"
    "Diệt thế chiến trận! Này là diệt thế chiến trận!" Thất Tình thiên tôn đột nhiên hoảng sợ gào lên.
    "Oanh..."
    Diệt thế chiến trận va về phía Hãm Tiên Trận kích mà đi...
    Tiên giới.
    Bắc phương.
    Biên thùy chi địa, nhất phiến bình nguyên. Trong này bị nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc xưng là sa đọa nơi, là bị tam tộc chán ghét nơi. Sinh tồn điều kiện vô cùng ác liệt, tam tộc tu sĩ rất ít khi quang lâm nơi đây.
    Tại tiên giới trăm triệu vạn niên lịch sử sông dài trung, nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc bởi vì các loại nguyên nhân lẫn nhau chính giữa phát sinh quá giao 【 hợp 】, sản sinh ra một đám nửa ma nửa yêu, nửa ma nửa người. Nửa người nửa yêu chủng tộc. Này đó chủng tộc không phải ma, không phải yêu. Không phải nhân. Bị tam tộc xưng là tạp chủng. Thụ nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc phỉ nhổ hòa chán ghét, này đó chủng tộc có sinh hoạt tại Ma giới, có sinh hoạt tại yêu giới, có sinh hoạt là nhân giới. Chỉ là này đó sinh hoạt tại tam tộc lãnh địa chủng tộc cơ hồ hoàn toàn đô là tam tộc nô lệ, không có chút nắm chắc chính mình sinh mệnh toàn lực, chỉ có số ít mấy cường giả. Mới có thể có được chính mình toàn lực, tỷ như Bán Yêu cư sĩ. Nhưng phải. Này loại tình huống dù sao là số rất ít.
    Trăm triệu vạn năm nay, trong chủng tộc này vô số tu sĩ trốn chết, tam tộc lãnh địa không có bọn hắn tự do không gian, bọn hắn liền một đường chạy tới phương bắc vong, cuối cùng trốn chết đến cực bắc biên thùy, băng nguyên nơi.
    Tự ti đến cực điểm chủng tộc, liền hội biến được kiêu ngạo đến cực điểm, bọn hắn không nhận biết chính mình là đê tiện tạp chủng, ngược lại nhận biết chính mình là kết hợp tam tộc tinh hoa chủng tộc, là tiên giới trung tối cao quý chủng tộc, so tam tộc đô cao quý chủng tộc, bọn hắn cấp chính mình chủng tộc đặt tên.
    Huy hoàng tộc!
    Ngụ ý bọn hắn chủng tộc cuối cùng hội có một ngày trở thành tiên giới trung tối huy hoàng chủng tộc.
    Dần dần, cực bắc băng nguyên biến thành huy hoàng nhất tộc thánh địa, trăm triệu vạn năm nay không ngừng có trốn chết huy hoàng tộc hướng cực bắc băng nguyên hội tụ, nơi đó bị huy hoàng nhất tộc xưng là:
    Huy hoàng thánh địa!
    Bị tam tộc xưng là: Sa đọa nơi!
    Xa nhìn về nơi xa đi là nhất phiến vô biên vô hạn băng nguyên, phảng phất bầu trời hòa đại địa đô là bạch sắc, tại này phiến vô cực băng nguyên thượng có vô số cường đại băng nguyên yêu thú, nhất niên trung có hai phần ba thời gian bạch tuyết nhẹ nhàng. Không ngừng thâm nhập, xuất hiện ở trong tầm nhìn là nhất cái khổng lồ phương thành, này cái phương thành là do vô số tọa phương thành luyện thành một khối, hình thành nhất cái khổng lồ phương thành.
    Hơn nữa này là thành trung có thành, tổng cộng có chín tầng phương thành, tối kỳ lạ là từ tối ngoại nhất tầng phương thành bắt đầu, nhất tầng so nhất tầng cao. Tại tối trung ương đệ chín tầng phương thành đã thẳng cắm vân tiêu, na là huy hoàng nhất tộc buổi lễ long trọng nơi.
    Nhất cái đầu thượng sinh lưỡng chỉ màu đen ma sừng, cũng nhất phó thân thể thân ảnh hướng huy hoàng thánh điện bay đi, nhất tọa tọa phương thành trong vòng tu sĩ ngẩng đầu vọng đi, trên mặt hiện ra vẻ kích động.
    "Ma sừng đại nhân trở về!"
    "Không biết tam tộc nghênh đón hạo kiếp sự tình phải hay không là thực?"
    "......"
    Ma sừng thân hình tại đệ chín tầng phương thành cửa thành ở ngoài hạ xuống, sau đó không tái phi hành, mà là thuận đường cái hướng chỗ cao nhất thánh điện chạy như bay.
    Rốt cuộc, hắn thân hình tiến vào đến thánh điện trong vòng.
    Thánh điện trong vòng, nhất cái ghế dựa trắng cao thượng ngồi nhất cái bạch bào lão giả, nhất thân thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi uy lực mơ hồ tản mát, tại đại điện hai bên còn ngồi bát cái thiên tôn hậu kỳ đại tu sĩ, hình tượng khác nhau, đây chính là huy hoàng nhất tộc tối cường lực lượng.
    Nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, bát cái thiên tôn hậu kỳ.
    Tiến vào đến thánh điện ma sừng thi lễ hậu nói: "Đại thánh chủ, tiên chủ cung hạo kiếp đã giáng lâm, nhân tộc hội tụ trăm triệu vạn tinh anh tu sĩ tiến vào đến tiên chủ cung, lúc này chiến cuộc ở vào giao trạng thái, nhân tộc tổn thất rất đại. Nhưng là, ma tộc hòa yêu tộc vẫn không có tham chiến."
    Ngồi tại thượng thủ đại thánh chủ hơi hơi nhíu mày, chần chờ nói: "Ma tộc hòa yêu tộc không có xuất chiến, nhân tộc hòa thiên tôn hình nộm ở vào giao trạng thái, này cũng không phải chúng ta sát nhập tam tộc lãnh địa tốt nhất thời cơ..."
    Mắt trung tinh quang lóe lên, hắn thấy hạ phương hai bên bát cái thánh chủ mặt thượng lộ ra nóng lòng muốn thử thái độ. Bây giờ huy hoàng nhất tộc liền có bọn hắn cửu tu sĩ làm chủ, phân biệt xưng là đại thánh chủ đến cửu thánh chủ. Trong lòng hắn biết này bát cái thánh chủ tâm trung sớm liền nghĩ ly khai vô cực băng nguyên, hướng tới sinh hoạt tại tam tộc nơi.
    Hắn cũng nghĩ, hắn cũng không nghĩ sinh hoạt tại vô cực băng nguyên. Nhưng là hắn lại biết huy hoàng nhất tộc chỉ có hắn nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ, mà tam tộc cộng lại có rất nhiều.
    "Các vị hiền đệ!" Đại thánh chủ ngưng thanh nói: "Chúng ta huy hoàng nhất tộc chỉ có ta nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hòa tám vị hiền đệ thiên tôn hậu kỳ. Hơn nữa ta tộc nhân số cũng thưa thớt, nếu như vào lúc này giết tiến tam tộc nơi, sợ rằng dữ nhiều lành ít."
    Đại thánh chủ là bởi vì tu vi đạt tới thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi mới càng thêm hiểu rõ thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hòa thiên tôn hậu kỳ chính giữa sai biệt, biên xem chỉ là nhất cái thiên tôn hậu kỳ, nhất cái là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, nhưng là nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi lại tuyệt đối có khả năng hoàn toàn áp chế nhất cái thiên tôn hậu kỳ.
    Nhưng là, na bát cái thánh chủ không có đạt tới na cái độ cao, đối với điểm này cũng không lý giải. Bọn hắn nhận biết liền tính bọn hắn chỉ là thiên tôn hậu kỳ, cũng tuyệt đối có khả năng hòa tam tộc thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi nhất tranh cao hạ. Như cuối cùng có nhất cái cơ hội, thế nào có khả năng buông tha? Có lẽ đây chính là bọn hắn một tiếng trung duy nhất một lần cơ hội.
    Nhị thánh chủ lập tức mở miệng nói: "Đại ca, chúng ta tại cực bắc băng nguyên đã ngốc cả một đời, ngươi cũng biết trong này cũng không phải nhất cái thích hợp tu luyện địa phương, vô luận là nguyên khí độ dày vẫn là tu luyện tài nguyên đô không như tam tộc lãnh địa. Bây giờ có như vậy nhất cái cơ hội, chúng ta phải giết ra băng nguyên, vì ta tộc tranh thủ nhất cái nơi dừng chân."
    Tam thánh chủ lưỡng cái nắm đấm ở trước người khẽ đụng, phát ra nổ lớn tiếng động nói: "Nhị ca nói tại lý, đại ca, đã ma tộc hòa yêu tộc không có tham chiến, như vậy, chúng ta cũng không đi trêu chọc bọn hắn, bọn hắn liền từ băng nguyên giết ra đi, tại bắc phương trước chiếm cứ nhất vùng lãnh địa."
    Đại thánh chủ nói: "Chúng ta tộc nhân cũng không nhiều, tổng số bất quá ngàn vạn, khả chiến tu sĩ bất quá ba trăm vạn."
    "Đại ca!" Tứ thánh chủ nói: "Tại tiên giới có chúng ta vô số đồng bào, bọn hắn chính tại bị tam tộc ức hiếp, chỉ cần chúng ta giết ra vô cực băng nguyên, lập tức sẽ có vô số tộc nhân tới đầu, na cái thời điểm chúng ta tộc nhân liền hội vượt qua ngàn vạn, trăm triệu vạn."
    Ngũ thánh chủ cũng vội vàng mở miệng nói: "Là a, đại ca. Na chút ở trong nước sôi lửa bỏng tộc nhân, đang đợi đãi chúng ta đi cứu vớt. Chỉ cần chúng ta giết ra vô cực băng nguyên, na chút bị tam tộc ức hiếp tộc nhân liền có phương hướng, hội rất khoái hội tụ tại đại ca kỳ hạ."
    "Bắc phương bây giờ không phải là có nhất cái Thượng Nguyên minh thôi! Thượng Nguyên minh chính là nhất đống rác rưởi tụ ở một chỗ, thực lực căn bản không phải chúng ta đối thủ. Cũng là thượng cổ cửu đại thiên tôn chống đỡ, bây giờ thượng cổ cửu đại thiên tôn đã bị hạo kiếp kềm chế, đồng thời Thượng Nguyên minh có sổ cao thủ cũng đô bị cửu đại thượng cổ thiên tôn mang đi, chúng ta có thể không chút phí lực đem Thượng Nguyên minh công chiếm hạ tới, sau đó liền xây Thượng Nguyên minh thành chúng ta huy hoàng nhất tộc thánh địa."
    Lục thánh chủ giọng cao nói.
    Thất thánh chủ nhất chụp bắp đùi nói: "Đúng! Đúng! Đúng! Thượng Nguyên minh hội tụ lúc trước bắc phương tất cả cửa bên, nhất định có dày tài nguyên, chúng ta chỉ cần đem Thượng Nguyên minh chiếm cứ hạ tới, cấp không cần sầu tộc nhân tu luyện tài nguyên."
    Bát thánh chủ cũng kích động nói: "Đại ca, như thế loạn thế, ma tộc hòa yêu tộc đô không giúp nhân tộc chống cự hạo kiếp, mà chúng ta lần này đi ra băng nguyên, trực tiếp đối thượng người phương bắc tộc, na ma tộc hòa yêu tộc cũng nhất định sẽ không bang trợ nhân tộc. Mà nhân tộc có thực lực tu sĩ lại đô tại tiên chủ cung, này là tối hảo cơ hội. Chúng ta giết ra đi đi!"
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *()
    !! <! -- by:dafiuwesz53694925503 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2624 thiên đạo thệ ngôn quyển
    Vạn phần cảm tạ góc 2014 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    "Đại ca, làm đi!" Cửu thánh thân cây lãi ròng lạc nói.
    Đại thánh chủ do dự khoảng khắc, trên mặt rốt cuộc hiện ra vô biên sát khí, lạnh lùng quát:
    "Hảo, chúng ta liền giết ra đi. Làm hảo hai tay chuẩn bị, giết ra vô cực băng nguyên hậu, chúng ta đệ nhất cái cần phải làm là thưởng, cướp đoạt tất cả tu luyện tài nguyên. Có khả năng tại bắc phương dừng chân tối hảo, nếu như tình thế không đối, chúng ta liền mang cướp đoạt tài nguyên phản hồi vô cực băng nguyên."
    Bát đại thánh chủ bỗng nhiên từ ghế dựa thương thế đứng lên, triều ngồi tại thượng thủ đại thánh chủ chắp tay nói:
    "Đại ca uy vũ!"
    Đại thánh chủ đại tay vung lên nói: "Các ngươi trở về lập tức chỉnh đốn cốt lõi tu sĩ, ba ngày sau xuất phát, giết ra vô cực băng nguyên."
    *
    Ma chủ vẫn như cũ tại bế quan, có Yến Sơn Hồn tống cấp hắn na nhất sợi thiên đạo, nhượng hắn bế quan thời gian tiếp theo kéo dài đi xuống. Mà bây giờ ma tộc liền do Thứ Phương ma tôn hòa Mai Long ma tôn lưỡng cái đại tu sĩ làm chủ.
    Lưỡng cái đại tu sĩ lúc này tâm tình đô không sai, tối cường đại nhân tộc lúc này ở trong nguy hiểm, một mình chống cự tiên chủ cung hạo kiếp, tin tưởng thông qua lần này hạo kiếp, nhân tộc thực lực hội có nhất cái trên phạm vi lớn giảm xuống, ma tộc hòa nhân tộc tiền chênh lệch sẽ không tái như vậy nguy hiểm.
    Thứ Phương thiên tôn hòa Mai Long thiên tôn vâng theo ma chủ mệnh lệnh, đem đại lượng tài nguyên phát phóng cấp ma tộc tu sĩ, lúc này ma tộc đô ở vào một loại khẩn trương tu luyện trung.
    Bởi vì bọn hắn đô không biết nhân tộc cuối cùng có khả năng ngăn cản được hạo kiếp, nếu như na chút thiên tôn hình nộm xông ra tiên chủ cung, ai biết có thể hay không tiến vào đến bọn hắn ma tộc lãnh địa?
    Tại này đó tu luyện ma tộc tu sĩ trung có nhất cái ma tộc lại không có tu luyện, cả ngày tại ma tộc nơi bốn phía tra xét các nơi hiểm địa, sau đó thu các loại thiên tài địa bảo.
    Hắn chính là mất tích rất lâu mã giao!
    Này gia hỏa cũng không biết thế nào hồi sự việc, dưỡng thành nhất phó tham tài tính tình, bất quản vơ vét nhiều ít bảo vật, chỉ cần nhất thấy tưởng tượng đến bảo vật. Nhãn cầu vẫn là tỏa ánh sáng.
    Cho nên hắn liền chạy đến ma tộc bí cảnh giới, thế nhưng đi trộm đạo ma tộc bảo khố, hắn biết ma chủ tại bế quan. Sẽ không biết bên ngoài phát sinh sự tình.
    Nhưng phải...
    Na là ma tộc bảo khố a!
    Thế là liền bị Thứ Phương hòa Mai Long ma tôn phát hiện, lưỡng cái ma tôn giận dữ. Một đường truy giết mã giao. Mã giao tự nhiên không phải lưỡng cái ma tôn liên thủ đối thủ, nhưng là không chịu nổi Hứa Tử Yên cấp hắn bảo vật nhiều a, liên tiếp bùa không đòi tiền đập ra đi, cuối cùng nhượng hắn chạy thoát, sau đó cảm thấy chính mình hiện tại rất không an toàn, liền thản nhiên chạy về Hô Tiếu dãy núi.
    Trở lại Hô Tiếu dãy núi, phát hiện chỉ có Thừa Vạn Lý nhất người tại bế quan, ở lại mấy ngày liền lại ngốc không trụ. Liền vọt vào tiên chủ cung.
    Yêu tộc lãnh địa.
    Liêu Bất Phàm tứ cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đã nhất thống yêu tộc, nhưng là tứ cái đại tu sĩ mặt thượng lại không có chút hưng phấn. Nhất phương diện Phượng Tổ rơi xuống nhượng bọn hắn vẫn như cũ không giải được tâm kết, phương diện khác bọn hắn đối vị lai cũng thập phân mê mang. Bọn hắn biết yêu chủ chung có một ngày hội trở về, na cái thời điểm bọn hắn thế nào xử lý?
    "Đại ca!" Đồng Vô Kị ngưng thanh nói: "Nếu như tiên chủ trở về, chúng ta thế nào xử lý?"
    Liêu Bất Phàm thật sâu nhíu mày, đầy mặt xoắn xuýt: "Tam vị hiền đệ, ta cũng chính xoắn xuýt này sự. Bọn hắn là Phượng Tổ hộ vệ, là cỡ nào cao quý thân phận! Làm sao có thể đủ thần phục yêu chủ?"
    "Na chúng ta ra sao?" Mao Văn Long có chút nôn nóng hỏi han.
    Liêu Bất Phàm thở dài một tiếng, lại lắc lắc đầu nói: "Ta cũng không biết. Nhưng là ta biết chúng ta chỉ có lưỡng con đường khả đi."
    "Na lưỡng con đường?" Tam cái đại tu sĩ đô ánh mắt sáng ngời nhìn phía Liêu Bất Phàm.
    Liêu Bất Phàm sắc mặt âm trầm nói: "Đệ nhất con đường chính là thần phục yêu chủ, bây giờ yêu tộc đã không có thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Yêu chủ nhất định sẽ trọng dụng chúng ta, điểm này không thể nghi ngờ."
    "Na... Đệ nhị con đường?" Rất hiển nhiên, tam cái đại tu sĩ đô không nguyện ý thần phục yêu chủ.
    Liêu Bất Phàm u u thở dài. Chớp nhoáng thổi qua, phiến phiến lạc Diệp Phi múa, giống như hắn ánh mắt một dạng mê ly.
    "Đệ nhị con đường chính là chúng ta mang lúc trước tứ đường tu sĩ ly khai!"
    "Ly khai?"
    "Không sai! Ly khai!"
    "Chúng ta đi chỗ nào?"
    Liêu Bất Phàm cười khổ nói: "Còn có khả năng đi chỗ nào? Đi hải ngoại, tìm nhất tọa bí ẩn đảo đơn độc ẩn cư lên."
    Mao Văn Long, Đồng Vô Kị hòa Cổ Tiệm Ly im lặng không nói, trên mặt thần sắc biến hóa không ngừng. Cuối cùng Mao Văn Long ngưng thanh nói:
    "Đại ca, trước kia chúng ta tại Trấn Yêu Thành cũng là ẩn cư, nhưng lại danh lợi câu được, nếu như thực đi hải ngoại. Na khả thực là tịch mịch."
    Liêu Bất Phàm cười nói: "Trước chúng ta sinh hoạt ở đâu xem như ẩn cư? Chỉ là ẩn tàng chúng ta thân phận bãi. Chúng ta biết này cái quyết tâm rất khó hạ. Nhân vì chúng ta đột phá thánh cấp vô vọng. Đã khẳng định đột phá không được thánh cấp, cũng mất đi bế quan tu luyện tất yếu. Tại trong loại tình huống này muốn chúng ta ẩn cư lên. Không tranh danh, không đoạt lợi. Cũng khó xử.
    Chính là, nếu như chúng ta một khi quyết định lưu tại yêu tộc. Đãi yêu chủ trở về sự, chúng ta trừ thần phục yêu chủ, không có khác lựa chọn."
    "Na yêu chủ sẽ ra sao đối đãi chúng ta?" Cổ Tiệm Ly ngưng thanh hỏi.
    Liêu Bất Phàm trầm ngâm một chút nói: "Yêu chủ đã nhập thánh, hơn nữa cũng không có đạt tới thánh cấp cực hạn, hắn hội đem tinh lực trọng điểm phóng về mặt tu luyện, sẽ không nên quản yêu tộc hằng ngày sự, cho nên chúng ta tứ cái hẳn là thực tế thượng yêu tộc thủ lĩnh."
    Tứ cái đại tu sĩ lần nữa trầm mặc hạ tới, khoảng chừng nhất khắc chung tả hữu thời gian, Cổ Tiệm Ly ngưng thanh nói:
    "Đại ca, chúng ta không như lưu lại?"
    Liêu Bất Phàm không có ngôn ngữ, chỉ là đưa mắt hướng Mao Văn Long hòa Đồng Vô Kị. Mao Văn Long hòa Đồng Vô Kị lẫn nhau liếc nhau một cái, cuối cùng lưỡng người triều Liêu Bất Phàm gật đầu. Liêu Bất Phàm khinh thở dài một cái nói:
    "Na chúng ta liền lưu lại, chúng ta về mặt tu luyện đã không có theo đuổi, cuộc sống sau này chúng ta liền hảo hảo hưởng thụ."
    "Đúng là như thế!" Mao Văn Long, Đồng Vô Kị cùng Cổ Tiệm Ly gật đầu, trên mặt lộ ra tươi cười.
    "Đại ca, ngươi thế nào xem lần này hạo kiếp?"
    "Dự đoán sẽ cho nhân tộc rất đại thương tổn!" Liêu Bất Phàm đạm đạm nói.
    "Nếu như nhân tộc tới trước cầu viện, chúng ta thế nào xử lý?" Đồng Vô Kị hỏi.
    "Chúng ta không có khả năng tham chiến, bây giờ chính là suy yếu nhân tộc thực lực thời điểm, bây giờ nhân tộc thực lực đáng sợ, xa xa vượt qua chúng ta yêu tộc. Tam tộc chính giữa cần thăng bằng, na nhất phương thế đại đô không phải hảo sự."
    "Báo!" Nhất tiểu yêu tiến vào đến đại điện: "Thái Hư tông Hứa tông chủ tới trước bái phỏng đại vương."
    Tứ tu sĩ thần sắc chính là biến đổi, bọn hắn trong nháy mắt liền minh bạch Hứa Tử Yên tới đây là vi cái gì. Nhưng là lấy bây giờ Hứa Tử Yên thực lực hòa địa vị. Không dung bọn hắn không gặp, hơn nữa Hứa Tử Yên không có trực tiếp đi vào, mà là nhượng tiểu yêu thông báo. Này đã là cấp túc bọn hắn tứ cái diện tử, nếu như bọn hắn tứ cái không biết tốt xấu. Chẳng lẽ thực cho rằng thánh cấp đại tu sĩ sẽ không phát hỏa sao?
    Liêu Bất Phàm tứ cái đại tu sĩ chỉ là sững sờ phút chốc, ngay sau đó liền từ trên ghế nhảy lên, vội vàng hướng đại điện vị bay vút mà đi.
    Bay vút đến đại điện ở ngoài, liền xem thấy Hứa Tử Yên khoanh tay đứng, chính cười dài vọng bọn hắn tứ cái. Tứ tu sĩ thần sắc nhất chỉnh, triều Hứa Tử Yên chắp tay nói:
    "Bái kiến Hứa tông chủ!"
    Hứa Tử Yên gật gật đầu, chắp tay đáp lễ, tại tứ cái yêu tôn tương thỉnh hạ tiến vào đến trong đại điện phân chủ khách ngồi xuống. Sau đó Hứa Tử Yên liền mở cửa gặp núi nói:
    "Liêu đạo hữu, ta lần này tới chỉ có nhất cái mục đích, chính là hi vọng yêu tộc có khả năng đi trước tiên chủ cung, cùng nhân tộc liên thủ chống cự hạo kiếp."
    Trên mặt Liêu Bất Phàm hiện ra khó xử sắc, Hứa Tử Yên đạm đạm nhất cười nói:
    "Liêu đạo hữu, yêu tộc phải xuất chiến, đương nhiên các ngươi có thể đề xuất điều kiện."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên lấy ra nhất trục cuốn tranh triển khai, này là thiên đạo thệ ngôn quyển, phàm là tả ở mặt trên thệ ngôn. Hậu song phương kí tên hậu, sẽ được đến thiên đạo gò bó.
    *
    Tiên chủ cung.
    Thiên tôn hình nộm ầm ầm xung khai Hãm Tiên Trận, Mộng Thần Cơ thần sắc đại biến. Lạnh lùng quát nói:
    "Lục tiên trận thượng, tứ thần thú trận làm chuẩn bị, Hãm Tiên Trận điều chỉnh, Vô Hư đạo hữu, thỉnh lập tức thông tri bên ngoài tu sĩ, gồm thông cáo Hứa tông chủ."
    "Oanh..."
    Hãm Tiên Trận hướng hai bên hỏng mất, lục tiên trận lan tràn tới, lần nữa bao bọc thiên tôn hình nộm ở bên trong.
    "Kiếm ti như mưa!" Mộng Thần Cơ quát lớn.
    Bầu trời trung bắt đầu đổ mưa, na là từng đạo kiếm khí. Na kiếm khí giống như như thực chất địa tiên kiếm một dạng, dày đặc bắn nhanh về phía thiên tôn hình nộm mà đi.
    "Bang bang phanh..."
    Diệt thế đại trận vận chuyển. Trong nháy mắt tròn trịa một khối. Một vòng quang mang từ nhất cái cái trên thân thiên tôn hình nộm nổi lên nối thành một mảnh.
    "Ông..."
    Chỉnh cái diệt thế đại trận chấn động, diệt thế uy lực tản mát đi ra. Chỉnh cái diệt thế đại trận nội thiên tôn hình nộm tiêu thất thân ảnh, chỉnh tọa đại trận hóa thành màu đen phượng hoàng. Hủy diệt khí tức vô tận lan tràn...
    Sau lưng hai cánh chớp động, chỉnh cái không gian đô tại tùy theo lay động.
    "Lịch..."
    Một tiếng phượng minh!
    Màu nâu ngọn lửa vô tận lan tràn...
    "Rầm rầm rầm..."
    Vô hạn nổ vang nhượng na từng đạo kiếm khí nứt vụn, nhưng là na màu đen ngọn lửa cũng tại kiếm ti như mưa không ngừng bắn nhanh hạ dần dần dập tắt.
    "Bang bang phanh..."
    Vô số kiếm ti như mưa bắn nhanh tại màu đen phượng hoàng trên người, màu đen phượng hoàng cao giọng kêu to, thân hình lại một lần nữa dài ra.
    "Ông..."
    Trên người ngọn lửa lần nữa từ trong thân thể đốt nóng lên.
    "Hào quang chiếu khắp!"
    Chỉ một thoáng, lục tiên trận nội phảng phất xuất hiện trăm triệu vạn hào quang, không có lỗ hổng hướng trung ương màu đen phượng hoàng tụ tập mà tới.
    "Lịch..."
    Nhất tiếng lảnh lót phượng minh, màu đen phượng hoàng mở ra miệng khổng lồ hướng tới nhất phun, chỉ một thoáng liền phun ra ra vô số màu đen ngọn lửa, na từng đóa màu đen ngọn lửa trong nháy mắt hóa thành nhất chỉ chỉ màu đen hỏa phượng, trong không trung nhanh chóng phóng đại, hướng vạn đạo hào quang đụng nhau mà đi.
    "Kiếm ti thành châu!"
    Trong miệng Mộng Thần Cơ hét lớn, lục tiên trận xoay tròn, lục tiên trận nội chấn động, tỏa ra trăm triệu vạn kiếm ti, na kiếm ti trong nháy mắt hướng lưỡng cái phương hướng hội tụ, ngưng tụ thành lưỡng cái quang châu to như mặt trời, xoay quanh suy nghĩ màu đen phượng hoàng treo cổ mà tới.
    Lục tiên trận nội.
    Màu đen phượng hoàng hai cánh không trụ phe phẩy, mỗi một lần phe phẩy đô phiến ra vô tận ngọn lửa, na chút ngọn lửa lại hóa thành vô số màu đen phượng hoàng, hướng lưỡng cái khổng lồ quang cầu ngang nhiên đập vào mà đi.
    "Rầm rầm rầm..."
    Lục tiên trận nội nhất phiến bạo loạn, hỏa phượng nát vụn, quang châu hỏng mất, liền tại này hỗn độn nhất phiến thời gian, Mộng Thần Cơ phát ra lục tiên trận trận quyết.
    Thất giới quy nhất!
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511646501 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2625 Tử Yên xuất thủ
    Nhiệt liệt chúc mừng thư hữu 140514215513111 trở thành cực phẩm trưởng lão!
    *
    Thất giới quy nhất!
    Thất cái đầu trận tuyến lực lượng hướng trong cơ thể của Mộng Thần Cơ hội tụ, do lục tiên trận sinh thành đại đạo pháp tắc tại này nhất khắc hội tụ tại Mộng Thần Cơ tiên kiếm thượng, na là giết chóc chi đạo.
    Trong tay Mộng Thần Cơ tiên kiếm phảng phất chịu tải nhất cái khổng lồ vô cùng thế giới, lệnh hắn động tác thập phân thong thả.
    "Giết!"
    Mộng Thần Cơ quát to một tiếng, rốt cuộc đem na nhất kiếm phách trảm ra đi.
    "Oanh..."
    Nhất đạo tràn ngập thiên địa hủy diệt lực lượng kiếm quang hướng màu đen hỏa phượng đập vào quá khứ.
    "Oanh..."
    Này bạo liệt một kích, khổng lồ lực phản chấn làm cho cả lục tiên trận đô lay động lên.
    "Bang bang phanh..."
    Vô số thất đại tông môn tu vi thấp tu sĩ nổ tan xác mà vong.
    "Phốc..."
    Màu đen hỏa phượng hỏng mất, hiện ra na chút thiên tôn hình nộm. Mấy trăm hình nộm thân thể nứt vụn, hóa làm bột mịn.
    "Thất giới luân hồi!"
    Lục tiên trận lần nữa vận chuyển lên, Mộng Thần Cơ nhóm người liều mạng, nhất cái khổng lồ luân hồi bàn xuất hiện tại chúng hình nộm đầu thượng.
    "Ông..."
    Diệt thế đại trận lần nữa vận chuyển, na màu đen phượng hoàng tắm lửa sống lại...
    Tứ thần thú đại trận chậm rãi vận chuyển, khẩn trương chăm chú lục tiên trận. Hãm Tiên Trận lập tức bắt đầu một lần nữa tổ trận, đồng thời mỗi một tu sĩ nuốt tiên đan tiến vào điều tức.
    Kiếm Vô Hư lập tức đối Lưu Họa Bình quát: "Họa Bình, lập tức mang Thái Hư tông tu sĩ rút lui khỏi đến ngoài tiên chủ cung, hòa bên ngoài tu sĩ kết thành chiến trận, tận lực che lại xuất khẩu, đồng thời thông tri các đại tông môn, lập tức tiếp viện tiên chủ cung. Ta đi trước một bước, đi thông tri Tử Yên."
    "Vâng!"
    Lưu Họa Bình. Lưu Thanh Manh, Tiêu Bất Ly hòa Sa Tiểu Phàm mang hơn một ngàn Thái Hư tông tu sĩ bay nhanh hướng tiên chủ cung ngoại chạy băng băng, mà Kiếm Vô Hư còn lại là cao cao địa phi nhanh mà đi. Trong nháy mắt biến mất tung tích.
    *
    Hứa Tử Yên đem thiên đạo thệ ngôn quyển bày ra ở trên bàn, lẳng lặng vọng Liêu Bất Phàm tứ yêu. Nàng đang chờ Liêu Bất Phàm bọn hắn đề xuất điều kiện, nàng không có khả năng tái dẫn đầu mở miệng, nếu không sẽ hoàn toàn mất đi tiên cơ.
    Liêu Bất Phàm sắc mặt hiện ra cay đắng, trong lòng hắn là tuyệt đối không nguyện ý tham chiến, nhưng là bây giờ Hứa Tử Yên liền như vậy ngồi phía đối diện hắn, đạm đạm vọng hắn, như có như không uy lực cấp hắn rất đại áp lực.
    Bây giờ Hứa Tử Yên đã là chân chính thánh cấp nhị tầng, này chủng toàn diện nhập thánh uy lực căn bản không phải thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi có khả năng chống cự. Bất quản ngươi là bao nhiêu nhãn hiệu lâu đời thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, tại thánh cấp tiền chính là con kiến, liền hảo so lúc trước Hứa Tử Yên, một đường quét ngang ma tộc, nhưng là gặp được ma chủ hậu, cũng bị ma chủ nhất bàn tay thiếu chút nhi cấp triệt để chụp chết.
    Muốn biết na cái thời điểm Hứa Tử Yên vẫn là nhục thể thành thánh, tại toàn diện nhập thánh ma tộc trước mặt đô không chịu nổi một kích, càng huống chi Liêu Bất Phàm tứ cái liên nhục thể đô không có nhập thánh thiên tôn?
    Cự tuyệt Hứa Tử Yên sao?
    Liêu Bất Phàm mí mắt nhảy lên, tuy rằng Hứa Tử Yên thần sắc rất đạm, nhưng là hắn có một loại tâm lãnh cảm giác. Hắn không chút hoài nghi nếu như chính mình cự tuyệt Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên hội lập tức đối bọn hắn xuất thủ.
    Hứa Tử Yên tiến vào đến đại điện hậu, lập tức liền bày ra thiên đạo thệ ngôn quyển. Chính là tại nói cho bọn hắn. Điều kiện có thể đề, nhưng là muốn cự tuyệt không thể.
    Tâm trung liền có chút xoắn xuýt, đây chính là thực lực thượng chênh lệch.
    Tiên giới!
    Lấy thực lực vi tôn, Hứa Tử Yên có này cái thực lực, liền có thể cấp yêu tộc áp lực. Trong lòng Liêu Bất Phàm khinh thở dài một cái nói:
    "Hứa tông chủ, ngài biết chúng ta yêu tộc bây giờ thực lực thấp kém..."
    Trong giây lát, đại điện ngưỡng cửa hạ xuống nhất bóng người, thân hình vừa mới hạ xuống liền gấp giọng hô:
    "Tử Yên!"
    Hứa Tử Yên chợt kinh hãi, quay đầu vọng đi. Xem thấy quả nhiên là Kiếm Vô Hư, nhất trái tim liền đề lên. Nhất định là tiên chủ cung ra sự. Nếu không Kiếm Vô Hư không thể ly khai tiên chủ cung tới chỗ này.
    "Sư phụ, chính là tiên chủ cung ra sự?"
    Kiếm Vô Hư bước đi đến trong đại điện. Chỉ là hòa Liêu Bất Phàm tứ cái yêu tôn gật đầu, liền gấp giọng nói với Hứa Tử Yên:
    "Tử Yên, có nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm đột nhiên có được thần trí, sau đó hắn giảng thiên tôn hình nộm thành phần nhất cái chiến trận, phá tan đại trận."
    Hứa Tử Yên thần sắc căng thẳng, nàng tối lo lắng sự tình vẫn là phát sinh.
    "Chỉ có nhất cái sao?"
    "Trước mắt chỉ có nhất hình nộm có được thần trí. Nhưng phải..." Kiếm Vô Hư cười khổ nói: "Này loại tình huống đồng dạng đáng sợ, nếu như tại những thiên tôn này hình nộm xung ra tiên chủ cung hậu, na cái có được thần trí hình nộm không tái gò bó na chút thiên tôn hình nộm, tùy ý na chút thiên tôn hình nộm nhằm phía bốn phương tám hướng, tình huống hội càng hỏng bét.
    Bọn hắn này đó hình nộm hội không có mục đích, không có phương hướng bốn phía giết chóc, mà bọn hắn cái cái đô là thiên tôn trở lên tu vi, có khả năng xuyên qua không gian, chúng ta căn bản đuổi không kịp. Này sẽ hình thành chân chính hạo kiếp."
    "Chúng ta đi!"
    Hứa Tử Yên một phen thu hồi thiên đạo thệ ngôn quyển, lúc này đã không có hòa yêu tộc đàm phán tất yếu. Liền tính yêu tộc chịu tham dự đi vào, chờ đến bọn hắn thành phần yêu tộc đại quân đuổi tới tiên chủ cung đã đến không kịp.
    Tiên chủ cung ngoại, trăm triệu vạn tu sĩ nghe Kiếm Vô Hư vội vàng lưu lại lời nói, từng đạo tin tức thông qua truyền tấn ngọc giản truyền hồi từng người tông môn, sau đó này trăm triệu vạn tu sĩ liền tại tiên chủ cung lối vào bố hạ đại trận.
    Bầu trời trung xuất hiện Hứa Tử Yên hòa Kiếm Vô Hư thân ảnh, trăm triệu vạn tu sĩ thấy Hứa Tử Yên, tinh thần không do rung lên, nhưng là Hứa Tử Yên không có làm một chút dừng lại, thân hình trong nháy mắt biến mất tại tiên chủ cung nhập khẩu, mà Kiếm Vô Hư cũng theo sau tiến vào, phi nhanh mà đi.
    "Hứa tông chủ tới!"
    Tiên chủ cung ngoại chúng tu sĩ kích động hô, khẩn trương căng thẳng thần sắc chính là buông thả một cái, lại nhất cái cái cầm ra truyền tấn ngọc giản...
    Hứa Tử Yên thân hình tại trong cung tiên chủ bay vút.
    Nửa ngày hậu.
    Hứa Tử Yên thấy Lưu Họa Bình bọn hắn, Hứa Tử Yên từ trên đầu của các nàng bay nhanh xẹt qua, Lưu Thanh Manh ngẩng đầu nhìn phía Hứa Tử Yên trong nháy mắt biến mất thân ảnh hô:
    "Tử Yên tới, chúng ta khoái đi! Khoái đến bên ngoài bố hạ đại trận."
    "Bang bang phanh..."
    Hơn một ngàn tu sĩ hướng tiên chủ cung ngoại liều mạng chạy như điên mà đi.
    Lại quá khứ nhất canh giờ, Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng tụ, nàng thấy nhất bóng dáng chính tại hung hãn oanh kích nhất cái cái thiên tôn hình nộm, nhất cái cái thiên tôn hình nộm bị na thân ảnh bạo lực đánh nát.
    "Oanh..."
    Nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm hòa na người đối oanh một vòng, hình nộm thân hình bay ngược vài chục bước, sau đó rống to một tiếng lần nữa nhào đi lên.
    "Thổ tông chủ!" Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh.
    "Bang bang phanh..."
    Mấy ngàn thiên tôn hình nộm từ Thổ Y Thủy hai bên bay vút mà quá. Mà tại phía sau thiên tôn hình nộm là nhân tộc thiên tôn theo đuổi không bỏ, về phần thiên tôn dưới đây nhân tôn tu sĩ đã xa xa bị lắc tại phía sau.
    Những thiên tôn này hình nộm cuối cùng xung ra tam tọa đại trận, lấy bọn hắn tốc độ lại há là na chút thiên tôn dưới đây tu sĩ có khả năng đuổi kịp? Chính là đều là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi Mộng Thần Cơ bọn hắn đô đuổi không kịp bọn hắn. Bởi vì những thiên tôn này hình nộm càng thích ứng tiên chủ cung trọng lực. Sợ rằng chỉ có ly khai tiên chủ cung, Mộng Thần Cơ nhóm người tốc độ mới có thể đuổi kịp những thiên tôn này hình nộm.
    Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi. Thái Hư kiếm lách thân mà ra, khai thông mười ba cây cầu thiên địa, thế giới lực phun trào ra, thiên địa nguyên lực tập trung tới Hứa Tử Yên, mười một chủng thuộc tính đại viên mãn ùa vào Thái Hư kiếm, hòa kim mộc thủy hỏa thổ phong ám quang lôi thời gian hòa không gian mười một kiếm linh dung hợp.
    Hứa Tử Yên hư lập trong không trung, giơ cao Thái Hư kiếm, tay áo phần phật. Đối diện mấy ngàn thiên tôn hình nộm chạy tới nàng dũng mà tới...
    "Ông..."
    Nhất trận thiên địa sơ khai vù vù, phảng phất nhất thế giới tại sinh thành, Thái Hư kiếm kiếm quang thẳng cắm vân tiêu, xoay quanh kiếm quang không gian sinh thành nhè nhẹ vết rạn uốn lượn...
    Thổ Y Thủy bỗng nhiên quay đầu.
    "Tử Yên!"
    Tới lúc gấp rút truy mà tới Mộng Thần Cơ nhóm người bỗng nhiên dừng lại bước chân, trên mặt hiện ra hớn hở.
    "Hứa tông chủ!"
    Lạc ở phía sau na chút nhân tộc tu sĩ vọng sáp nhập chân trời kiếm quang, na hủy diệt khí tức lệnh nhân ngạt thở, không khỏi làm cho người ta sợ hãi mà hô:
    "Na là cái gì?"
    Tiên chủ cung ngoại đô rõ ràng thấy na thẳng cắm vân tiêu kiếm quang, cảm giác đến đập vào mặt uy lực, nhất cái cái câm như hến. Tâm trung chỉ có nhất thanh âm tại reo hò:
    "Na là cái gì?"
    Ma giới.
    Trong tay Mai Long ly rượu rơi xuống đất, vọng nơi xa bầu trời trung na cắm thiên kiếm quang. Hồi hộp mà nói:
    "Này là ai?"
    Yêu giới.
    Liêu Bất Phàm thì thào tự nói: "Hứa Tử Yên xuất thủ!"
    Tiên chủ cung.
    Hứa Tử Yên thon thả thân ảnh giơ cao một phen cắm thiên cự kiếm, na cự kiếm đâm vào bầu trời kiếm quang hình thành nhất cái vầng sáng ở trong không trung khuếch tán.
    Mấy ngàn thiên tôn hình nộm hung hãn không sợ chết đánh tới Hứa Tử Yên, chỉ có na có được thần trí hình nộm mắt trung lóe qua hoảng hốt. Hướng một bên nhanh chóng tránh ra đi.
    Hứa Tử Yên tay hướng hạ phương hoa lạc, na che trời vầng sáng như cùng một thế giới hướng thiên tôn hình nộm nghiêng lệch, khuynh đảo, nghiền áp hạ tới.
    "Oanh..."
    Thế giới nát vụn thanh âm, liền liên trong cung tiên chủ tiên đảo đô phát sinh vết rách, từng đạo vết rách giống như mạng nhện lan tràn bốn phía, tại trung gian bị chém ra nhất đạo lạch trời.
    Này nhất kiếm, trực tiếp đem mấy trăm thiên tôn hình nộm oanh thành bột mịn, còn có mấy trăm thiên tôn hình nộm bị oanh tàn.
    Na cái có được thần trí thiên tôn hình nộm thân hình một bên hướng tiên chủ cung ngoại cấp tốc bay vút. Một bên a a kêu to mấy thanh, na mấy trăm bị Hứa Tử Yên kích tàn thiên tôn hình nộm liền đập vào nàng tới đây. Mà khác thiên tôn hình nộm còn lại là theo sát tại na cái có được thần trí phía sau thiên tôn hình nộm cấp tốc bay vút.
    "Oanh..."
    Hứa Tử Yên không chút chần chờ chém ra đệ nhị kiếm, đem nhằm phía chính mình này mấy trăm tàn phế thiên tôn hình nộm oanh kích thành bột mịn. Sau đó hướng chạy trốn thiên tôn hình nộm truy kích mà đi.
    "Rầm rầm rầm..."
    Hứa Tử Yên một đường truy kích, một đường luôn luôn thi triển xuất thế giới lực, nhất kiếm phá vạn pháp không ngừng tống cổ thiên tôn hình nộm thành bột mịn. Tại phía sau nàng, Thổ Y Thủy hòa Mộng Thần Cơ nhóm người thấy Hứa Tử Yên xuất hiện, trên mặt từng người hiện ra thích thú, liều mạng truy kích Hứa Tử Yên.
    "Uống..."
    Đối diện truyền tới một tiếng quát lớn, nhất đạo kiếm mang giống như dải lụa bình thường chém về phía na cái có được thần trí thiên tôn hình nộm. Na thiên tôn hình nộm rụt vai, hồi cánh tay, sau đó hung hăng đánh ra.
    "Oanh..."
    Kiếm Vô Hư thân hình bị oanh bay ra đi, na cái thiên tôn hình nộm cũng lật phía sau lăn lăn lộn mấy vòng lạc tại mặt đất, cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình tay phải, ngón áp út hòa ngón út đã bị Kiếm Vô Hư chặt đứt.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511650041 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2626 xung ra tiên chủ cung
    Vạn phần cảm tạ mộc mật nhi đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), sạch hi đồng học (200) khen thưởng!
    *
    Kiếm Vô Hư thân hình lạc ở trên mặt đất.
    "Phanh..."
    Cặp chân hung hăng nhất giậm đại địa, thân hình liền phóng lên cao, tiên kiếm phóng thích ra lộng lẫy quang mang, lại một lần nữa hướng na hình nộm chém giết quá khứ.
    "A a..."
    Na hình nộm quái kêu mấy thanh, chung quanh mấy trăm hình nộm cùng nhau thoi tới Kiếm Vô Hư.
    "Oanh..."
    Kiếm Vô Hư kiếm quang bị nổ nát, rơi rụng chút chút, thân hình giống như nhất viên đạn bình thường bị oanh bay ra đi, giữa không trung phun ra ra máu tươi.
    "Oanh..."
    Hứa Tử Yên nhất kiếm ở phía sau chém rụng, mấy trăm hình nộm lại một lần nữa bị chém thành bột mịn, đại địa kẽ nứt, tiên sơn xung quanh bắt đầu hỏng mất, vô số cự thạch sa xuống.
    "Bang bang phanh..."
    Hình nộm tiếp theo chạy nhanh về phía trước, Hứa Tử Yên không ngừng oanh ra từng đạo kiếm quang.
    "Sư phụ, né tránh!"
    Hứa Tử Yên lớn tiếng hô hoán, Kiếm Vô Hư cặp chân đột nhiên nhất giẫm đại địa, thân hình lủi ra một bên.
    "Oanh..."
    Hứa Tử Yên lần nữa nhất kiếm chém xuống, xẹt qua na chút hình nộm đỉnh đầu, xoay quanh, giơ kiếm, chặn ở phía trước hình nộm.
    "A a..."
    Na hình nộm lần nữa phát ra quái kêu, thừa lại hình nộm nhanh chóng di động, thành phần diệt thế đại trận. Hứa Tử Yên nhất kiếm phá vạn pháp chém xuống, diệt thế đại trận trung hình nộm đồng thời nâng bộ, vung quyền, ngưng tụ ra thất kinh khí thế.
    "Oanh..."
    Diệt thế đại trận hỏng mất, nhưng là lần này Hứa Tử Yên nhưng chỉ là chém giết hơn một trăm hình nộm...
    *
    Cực bắc băng nguyên giáp ranh.
    Nhất điều rõ ràng đường ranh giới, na là nhất mạt lục. Đi vào này mạt lục, cũng đi ra cực bắc băng nguyên. Đứng tại này đường ranh giới hướng cực bắc băng nguyên vọng đi, ánh mặt trời rơi rụng, băng nguyên chiếu rọi ra thất màu hào quang. Tựa như nhất phiến lộng lẫy thế giới. Quay đầu nhìn, cũng dần dần nhất phiến xanh lá mạ, trung gian điểm xuyết nhiều bó các loại bất đồng hoa dại. Sung mãn hiên ngang sinh cơ.
    Nhất cụm mây từ trên bầu trời rớt xuống đến đại địa, na là đại thánh chủ dẫn đầu ba trăm vạn huy hoàng nhất tộc bay ra băng nguyên. Lạc ở trên mặt đất. Vọng nơi xa xanh biếc thảo nguyên, bùn đất hòa thực vật hương thơm, lệnh này đó huy hoàng nhất tộc say mê.
    Đại thánh chủ vuốt ngực tiền râu ria, khóe miệng hiển hiện khởi một tia kích động tươi cười. Ba trăm vạn huy hoàng nhất tộc lẳng lặng đứng tại phía sau của hắn, không có phát ra một tia ồn ào, chỉ có na kích động biến được thô trọng hô hấp.
    Nơi xa, nhất thân ảnh chính hướng trong này tầng trời thấp bay vút đến, đại thánh chủ dời bước hướng tiền. Ha ha cười nói:
    "Cửu đệ, khổ cực!"
    Đối diện thân hình tăng tốc tốc độ, chính là huy hoàng nhất tộc cửu thánh chủ. Nhẹ như lông lạc tại đại thánh chủ đối diện, triều đại thánh chủ thi lễ nói:
    "Bái kiến đại ca!"
    Đại thánh chủ tiến lên cầm tay cười nói: "Cửu đệ, xem ngươi thần sắc vui mừng, chính là mang tới cái gì hảo tin tức?"
    Cửu thánh chủ cười nói: "Đại ca, ta nghe được nhất tin tức tốt. Nhân tộc tại trong cung tiên chủ không có ngăn lại na chút thiên tôn hình nộm. Na chút thiên tôn hình nộm lúc này chính tại hướng tiên chủ cung ngoại vọt tới, dùng không được bao lâu, na chút thiên tôn hình nộm liền hội xung ra tiên chủ cung, hạo kiếp chân chính giáng lâm."
    Đại thánh chủ thần sắc ngẩn ra. Chậm rãi nhíu mày nói: "Cửu đệ, này cái tin tức không tính hảo tin tức a! Nếu như na chút thiên tôn hình nộm thực xung ra tiên chủ cung, này cái thời điểm chúng ta đi ra băng nguyên. Há không phải tại vì tam tộc chia sẻ áp lực?"
    Cửu thánh chủ cười nói: "Đại ca, ta còn không có nói xong. Bây giờ ma tộc hòa yêu tộc đô vi bảo tồn thực lực, không có đi ra yêu giới hòa Ma giới bang trợ nhân tộc, bây giờ hạo kiếp hoàn toàn là nhân tộc tại một mình ngăn cản. Thiên tôn hình nộm phá tan nhân tộc ngăn trở tin tức truyền ra, nhân tộc các tông môn hòa gia tộc chính tại phái ra đệ nhị phê tu sĩ chạy tới tiên chủ cung, tại tiên chủ cung lối vào bố trí đại trận, muốn đem thiên tôn hình nộm ngăn cản tại tiên chủ cung lối vào.
    Như thế nhân tộc thực lực sẽ tiến một bước suy yếu, bọn hắn cao giai tu sĩ đô chạy tới tiên chủ cung, lưu lại bất quá đô là một vài rác rưởi. Này đúng là chúng ta công kích bắc phương tốt nhất thời cơ."
    Nhị thánh chủ đi lên phía trước nói: "Ma tộc hòa yêu tộc vì cái gì không có hòa nhân tộc liên minh? Này dù sao là khắp cả tiên giới hạo kiếp. Chẳng lẽ bọn hắn liền không sợ na chút thiên tôn hình nộm xung ra tiên chủ cung hậu, tiến vào đến bọn hắn lãnh địa?"
    Cửu thánh chủ đạo: "Ta tỉ mỉ nghe ngóng bây giờ tam tộc trạng huống. Bây giờ ma tộc hòa yêu tộc thực lực xa xa không như nhân tộc. Ma tộc chỉ có lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, tuy rằng ma chủ bây giờ trở về ma tộc. Nhưng là ma chủ lại vẫn tại bế tử quan. Mà yêu tộc chỉ có tứ cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa yêu tộc này đó niên bởi vì Hứa Tử Yên Thái Hư tông tổn thất nghiêm trọng, tổng hợp thực lực có thể nói là tại trong tộc của ba lót đáy. Mà nhân tộc cũng có mười mấy cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, cho nên bọn hắn đô hi vọng mượn dùng lần này hạo kiếp có khả năng suy yếu nhân tộc thực lực."
    Tam thánh chủ nhíu mày nói: "Đại ca, nếu như thiên tôn hình nộm thực xung ra tiên chủ cung, liền tính nhân tộc tiêu diệt không điệu na chút thiên tôn hình nộm, cũng tất phải hội đem na chút thiên tôn hình nộm hướng Ma giới hòa yêu giới xua đuổi, đem ma tộc hòa yêu tộc kéo xuống nước, bức ma tộc hòa yêu tộc tham dự đi vào, ma tộc hòa yêu tộc muốn đặt mình bên ngoài sự việc, hoàn toàn không thể."
    Đại thánh chủ khe khẽ mỉm cười nói: "Nhân tộc nhất định sẽ như thế làm, nói không chừng nhân tộc tiếp lần này cơ hội hội trọng tỏa yêu tộc hòa ma tộc, ma tộc hòa yêu tộc sai quá lúc trước tiên chủ cung được, nghe nói tại tiên chủ cung xuất thế thời điểm, ma tộc hòa yêu tộc đô tại phát sinh nội loạn, cho nên chỉ có nhân tộc tiến vào tiên chủ cung.
    Mà nhân tộc bay cao cũng chỉ là từ tiên chủ cung xuất thế hậu, tại tiên chủ cung xuất thế tiền, nhân tộc chỉ có Mộng Thần Cơ, Thượng Đạo hòa Thổ Y Thủy là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa Thượng Đạo cuối cùng còn rơi xuống tại tiên chủ cung, nhân tộc bất quá chỉ thừa lại lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Nhưng là, tại theo sau trong mấy năm, Lưu Kình Tùng, Kim Vô Tận, Hoa Vũ, Huyền Thiên Áo, La Bất Phàm và Hoa Tiên Tử lại cái cái đột phá đến thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi."
    Tứ thánh chủ nghe nói sắc mặt lộ ra một tia hoảng hốt nói: "Đại ca, này bắc phương chính là Thượng Nguyên minh thiên hạ, bây giờ Thượng Nguyên minh có được cửu đại thượng cổ thiên tôn, chúng ta như thế hấp tấp tiến công bắc phương, này có thể hay không quá mạo hiểm?"
    Còn không chờ đại thánh chủ mở miệng, cửu thánh chủ liền mở miệng nói: "Tứ ca, liền tính chúng ta cuối cùng không có chiếm cứ bắc phương, nhưng là chúng ta có thể đoạt lấy, đoạt lấy bắc phương tài nguyên. Cửu đại thượng cổ thiên tôn tại hạo kiếp kết thúc tiền, tuyệt đối không có tinh lực bận tâm chúng ta. Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể buông tay cướp giật, hơn nữa còn có khả năng nhượng tản mát tại tiên giới các nơi huy hoàng nhất tộc đô biết chúng ta, hướng chúng ta hội tụ. Đến lúc đó chúng ta mang càng nhiều tộc nhân hòa tài nguyên phản hồi băng nguyên."
    Đại thánh chủ tim đập thình thịch, trên mặt hiện ra vẻ kích động. Chỉ cần lần này có khả năng cướp giật đến đầy đủ tài nguyên, huy hoàng nhất tộc thực lực liền hội nhanh chóng đề cao, nếu như chính mình này tám vị hiền đệ tu vi đô đạt tới thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, có được cửu cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi huy hoàng nhất tộc còn dùng sợ ma tộc, yêu tộc hòa nhân tộc sao?
    Thật sâu hít một hơi, đại thánh chủ dằn nén trụ tâm trung mênh mông, trong lòng hắn còn có do dự. Nếu như thực buông tay cướp giật người phương bắc tộc, đãi hạo kiếp kết thúc hậu, na cửu đại thượng cổ thiên tôn có thể hay không giết tiến Bắc cực băng nguyên?
    Na dù sao là thượng cổ thiên tôn a!
    "Đại ca, làm đi!" Mấy cái thánh chủ đồng thanh hô.
    Đại thánh chủ ánh mắt dần dần biến được kiên định, kỳ thật đến này nông nỗi hắn không thể không làm. Thiên lý xa xôi từ Bắc cực băng nguyên trung đi ra, nếu như không cướp giật một phen, liền như vậy trở về, hắn đại thánh chủ chỗ cũng ngồi không vững. Thật sâu hít một hơi, đại thánh chủ phát ra một tiếng reo hò:
    "Giết!"
    Ba trăm vạn huy hoàng nhất tộc tại đại thánh chủ dẫn đầu hạ hướng bắc phương đánh tới, vô tình giết chóc hòa cướp bóc bắt đầu...
    *
    Tiên chủ cung.
    Thiên tôn hình nộm tốc độ tại không ngừng giảm bớt, nhưng là cự ly tiên chủ cung xuất khẩu cũng càng ngày càng gần, hơn nữa trong cơ thể của Hứa Tử Yên nguyên lực cũng tại cấp tốc tiêu hao. Diệt thế đại trận quả nhiên là sơn cốc hung trận, lúc này thừa lại không đến hai ngàn thiên tôn hình nộm thủy chung kết thành nhất cái diệt thế đại trận, một bên hướng tiên chủ cung lối vào chạy trốn, một bên ngăn cản Hứa Tử Yên công kích.
    Liên tục truy giết nhất tháng, Hứa Tử Yên đã thấy đến cực kỳ mệt mỏi, thể nội nguyên lực đã tiêu hao được bảy bảy tám tám, nhưng là na chút hình nộm lại hảo tượng vĩnh viễn không biết mệt mỏi bình thường, giống như xác đi thịt chạy bình thường vẫn như cũ nhanh chóng, chỉ là bọn hắn số lượng từ Hứa Tử Yên vừa mới gặp được bọn hắn sáu nghìn tả hữu, đã thừa lại không đến nhất ngàn.
    "Oanh..."
    Này không đến nhất ngàn thiên tôn hình nộm đã vọt vào tối hậu nhất ngọn núi tiên, chỉ cần giết ra này ngọn núi tiên, liền xung ra tiên chủ cung. Cho đến lúc này sẽ không tái thu tiên chủ cung ảnh hưởng, trời cao mặc chim bay!
    Hứa Tử Yên sắc mặt có chút tái nhợt, cắn răng một cái, đem vi số không nhiều huyệt khiếu lần nữa mở ra, lần nữa; xẹt qua thiên tôn hình nộm đỉnh đầu, nhất kiếm phá vạn pháp hướng hạ phương chém tới.
    Tiếng gầm rú trung, mấy chục cái thiên tôn hình nộm bị chém giết, còn lại thiên tôn hình nộm tiếp theo bảo trì diệt thế đại trận bay về phía trước chạy mà đi. Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, mi vũ chính giữa biểu lộ ra một tia lo âu. Thừa lại này hơn chín trăm ngày tôn hình nộm đô là thực lực tối cường, trừ mấy chục cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, còn lại tối thấp cũng là thiên tôn hậu kỳ, cho nên bọn hắn kết thành chiến trận hậu, vô luận là lực phòng ngự vẫn là lực công kích đô biến được thập phần cường đại, liền liên Hứa Tử Yên cũng không có khả năng tượng tiền chém giết na chút tu vi giảo thấp thiên tôn hình nộm như vậy dễ dàng.
    Hơn nữa liền tính Hứa Tử Yên thực lực tái cường, nguyên lực tái hùng hậu, liên tục không ngừng nhất tháng phóng thích thế giới lực, lúc này nàng đã đến dầu hết đèn tắt trạng thái, sợ rằng cũng thi triển không đi ra bao nhiêu lần thế giới lực, đây là tại Hứa Tử Yên không ngừng ăn tiên đan tình huống hạ.
    Hứa Tử Yên lấy ra tiên đan phóng vào trong miệng, thân hình nhất lược, lần nữa đuổi theo thiên tôn hình nộm quá khứ...
    "Oanh..."
    Không đến năm trăm danh thiên tôn hình nộm rốt cuộc xung ra tiên chủ cung nhập khẩu...
    *
    Tây phương.
    Ma giới.
    Mây đen quặng mỏ, nhất thân ảnh xẹt qua quặng mỏ, na là nhất cái nữ tu hình dạng thân ảnh, mặt mũi kiều mỵ, trên đầu sinh lưỡng cái khả ái tiểu giác, mông đít phía sau sinh nhất cái xoã tung hồ vĩ, trên người xuyên bạch y, nhanh chóng bay vút quần áo trong phục dán sát ở trên người, đem linh lung đường cong hoàn mỹ hiển lộ đi ra. Giống như nhất cái tinh linh tại quặng mỏ thượng nhảy.
    *
    Tối hậu mấy giờ, cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511656016 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2627 giết chóc
    Chúc các chiến hữu nguyên đán khoái lạc!
    *
    Này là nhất phiến khổng lồ ngoài trời quặng mỏ, chỉnh cái quặng mỏ ở trên đô là huy hoàng nhất tộc tại khai thác khoáng vật, mấy cái ma tộc tay trung cầm roi đang bảo vệ, tại na mấy cái ma tộc bên cạnh còn có nhất người nửa ma nhất mặt tâng bốc đứng bên cạnh, hắn chính là bị ma tộc từ nửa ma nhân trúng tuyển đi ra đầu lĩnh, quản lý bọn hắn tộc nhân.
    "Cha!" Na cái bạch y nữ hài bay vút đến mấy tu sĩ phía trước, triều na người nửa ma cười hì hì kêu.
    Na nửa ma nhân mặt thượng hiện ra từ ái, cười vuốt ve na bé gái mái tóc nói:
    "Giác nhi, cả ngày điên điên khùng khùng, xem thấy mấy vị đại nhân cũng không biết thi lễ."
    Giác nhi phun phun miệng trung lưỡi, triều phụ thân phẫn nhất cái mặt quỷ, sau đó triều mấy cái ma tộc tu sĩ thi lễ. Sau đó liền bỏ xuống này mấy tu sĩ, nhảy nhảy nhót nhót hướng quặng mỏ chạy đi, chỉ là na cái đuôi to có ý thức tả hữu bãi tam hạ.
    Na người nửa ma mắt trung tinh quang lóe lên, sau đó lại khôi phục dáng điệu siểm nịnh, cười đối na mấy cái ma tộc tu sĩ nói:
    "Này nha đầu đô bị ta cấp làm hư, các vị đại nhân không lấy làm phiền lòng."
    Na mấy cái ma tộc tu sĩ trung tiểu đội trưởng vọng giác nhi biến mất bối cảnh, lè lưỡi liếm nhất môi dưới nói:
    "Cổ hồ, đã nhượng ngươi đảm nhiệm các ngươi tộc nhân đầu lĩnh, tự nhiên là muốn cấp ngươi một vài đặc quyền, ngươi nữ nhi có thể không làm việc, bốn phía vui đùa này cũng không cái gì, nhưng là ngươi phải nhớ kỹ, ngươi hết thảy là ai cấp."
    "Vâng, vâng, vâng, đại nhân, tiểu nhân biết, này hết thảy đô là ngài cấp."
    Ma tộc tu sĩ vừa lòng gật đầu, mỉm cười nói: "Giác nhi hình dạng càng lúc càng tuấn tú, một hồi ngươi trở về hòa giác nhi nói, nhượng buổi tối tẩy sạch sẽ, tới ta động phủ."
    Cổ hồ mặt thượng thần sắc bị kiềm hãm, ma tộc tu sĩ sắc mặt trầm xuống. Đạm đạm nói: "Thế nào?"
    Cổ hồ sắc mặt lập tức lại biến được tâng bốc, khom người nói: "Hảo, hảo. Hảo, không vấn đề. Buổi tối nhất định nhượng giác nhi tẩy sạch sẽ, đi đại nhân động phủ."
    Ma tộc tu sĩ mặt thượng thần sắc vừa chậm, vui vẻ gật đầu nói: "Hảo, ngươi không cần ở trong này bồi chúng ta, đi đi!"
    "Vâng, là, cám ơn đại nhân!"
    Cổ hồ khom người rút lui mấy bộ, sau đó mới xoay người. Nhất trương tâng bốc mặt lập tức biến được âm ngoan. Thân hình hướng chính mình lều trại bước vào.
    Tiến vào đến lều trại nội, liền xem thấy giác nhi chính ngồi trên gót chân ở trong lều vải, xem thấy phụ thân đi vào, lập tức thần thức truyền âm nói:
    "Cha. Chúng ta tộc nhân giết đi ra."
    Cổ hồ thần sắc ngẩn ra, nguyên bản sầu khổ mặt mũi biến được kỳ quái, thần thức truyền âm nói:
    "Cái gì tộc nhân? Cái gì giết đi ra?"
    *
    Bốn phía đại điện đã sụp đổ, này là bắc phương Thượng Nguyên minh một chỗ phân đường, tàng bảo khố hòa dược vườn đô đã bị cướp sạch, ở trên đô là lưu động máu loãng hòa nhân tộc tu sĩ thi thể.
    Đại thánh chủ nhìn phía xa nơi xa bồng bềnh trong không trung tiên chủ cung, đạm đạm nói: "Na chính là Thượng Nguyên minh?"
    "Không sai!" Cửu thánh chủ đạo: "Nghe nói lúc trước cửu đại thượng cổ thiên tôn sở dĩ xây Thượng Nguyên minh lập ở trong này. Chính là bởi vì nơi đó ẩn tàng tiên chủ cung, bây giờ thiên hạ nhân tộc tu sĩ tinh anh đô tụ tập tại nơi đây."
    "Vẫn là quá gần a!" Đại thánh chủ ngưng thanh nói: "Bây giờ thiên hạ nhân tộc tu sĩ đô tụ tập tại tiên chủ cung, nếu như phát hiện chúng ta tại bắc phương tùy ý cướp giật. Sợ rằng hội thuận tay đem chúng ta diệt. Chúng ta muốn khoái, bốn phía cướp giật, tại nhân tộc vồ ngược lại tiền, rút lui khỏi bắc phương, trở lại Bắc cực băng nguyên."
    Cửu thánh chủ gật đầu, triều bên cạnh nhất cái tộc nhân quát: "Thông tri tộc nhân, nửa canh giờ hậu khởi hành, đi trước hạ nhất cái Thượng Nguyên minh phân đường."
    "Vâng!" Nhất tu sĩ vội vàng rời đi.
    "Phanh..."
    Thượng Nguyên minh bảy mươi hai phân đường đại môn bị giẫm được dập nát, lục thánh chủ hồng tiếng quát nói: "Huynh đệ nhóm. Cấp ta cường, nam đô giết chết. Nữ huynh đệ nhóm tùy ý."
    "Tạ thánh chủ!"
    Huy hoàng nhất tộc giết tiến đại môn, trong nháy mắt như địa ngục.
    Bắc phương Thượng Nguyên minh có chút thực lực tu sĩ đô ly khai. Bây giờ đô tái tiên chủ cung ngoại, huy hoàng nhất tộc bốn phía đốt giết cướp giật, nhượng bắc phương này đó bậc thấp tu sĩ bắt đầu chết thì chết, chạy chạy. Có chạy hướng Thượng Nguyên minh, có còn lại là hướng đông phương chạy đi.
    *
    Tiên chủ cung ngoại.
    Lúc này hội tụ ở trong này tu sĩ đã vượt qua lưỡng trăm triệu, chỉ là tu vi đô rất thấp, liên tiên quân tu sĩ cũng gấp gáp, bọn hắn đô ôm nhất cái mục đích, ngươi chính là ngăn cản hạo kiếp.
    Hứa Tử Yên xuất hiện tin tức rất khoái liền truyền khắp tiên giới, này nhượng nhân tộc tu sĩ chưa bao giờ có ngưng tụ, nhất cái cái từ bốn phương tám hướng gấp gáp, bất quản nam nữ, vô luận già trẻ, bọn hắn chỉ có nhất cái mục đích, chính là có khả năng hòa Hứa Tử Yên kề vai chiến đấu, này sẽ là bọn hắn nhất sinh vinh dự.
    Tiên chủ cung ngoại, tuy rằng có lưỡng trăm triệu tả hữu tu sĩ, cũng nhất phiến nghiêm túc và trang trọng, không có một tia ồn ào, không khí trung tràn ngập khẩn trương không khí, lúc này bọn hắn đã cảm giác đến đối diện na ngọn núi tiên chấn động, nghe nổ vang, biết Hứa Tử Yên cuối cùng cũng không có ngăn cản thiên tôn hình nộm. Na chút thiên tôn hình nộm liền muốn lao ra.
    Nghe nói na chút thiên tôn hình nộm lại nhất vạn cái, không biết cuối cùng có khả năng có nhiều ít lao ra!
    Năm nghìn? Vẫn là tam ngàn?
    "Ông..."
    Khẩn trương không khí trung hiện ra một tia náo động, mấy ngày nay tới nay không ngừng có truyền tấn ngọc giản vù vù, truyền tới đây đô là giống nhau tin tức, Bắc cực băng nguyên huy hoàng nhất tộc từ băng nguyên giết đi ra, không ngừng tại bắc phương tán loạn, giết chóc, cướp giật...
    Nhất tọa tọa Thượng Nguyên minh phân đường bị phá hủy, lưu tại phân đường thân nhân bằng hữu bị giết chóc, này nhượng lúc này ở ngoài tiên chủ cung Thượng Nguyên minh tu sĩ tâm trung tại cực độ phẫn nộ trung lại pha lẫn xoắn xuýt.
    Bọn hắn phải lựa chọn như thế nào?
    Là lựa chọn lập tức chạy trở về giết hết huy hoàng nhất tộc, vẫn là lựa chọn lưu ở trong này chống cự hạo kiếp?
    Cuối cùng không có nhất tu sĩ ly khai, bọn hắn đô lựa chọn lưu ở trong này chống cự hạo kiếp. Nhưng là ở trong lòng lại phát xuống thệ ngôn, đãi hạo kiếp kết thúc hậu, nhất định muốn sát nhập Bắc cực băng nguyên.
    Vân tuy là nhất cái bắc phương tu sĩ, chỉ có tiên quân hậu kỳ tu vi, lúc này hắn đọc lấy truyền tấn ngọc giản nội tin tức, hai tròng mắt liền đỏ lên, thật sâu hít một hơi, khinh thanh đối bên cạnh nhất tu sĩ nói:
    "Mập mạp, ta đệ đệ chết, này là hắn sắp chết cấp ta phát tin tức, sa đọa nhất tộc đem chúng ta phân đường công phá. A a... Như thế ta cũng không có nhớ thương, nếu như ta chết tại lần này hạo kiếp trung, ngươi cũng không cần thay ta chiếu cố ta đệ đệ."
    Mập mạp thần sắc ngẩn ra, sau đó hai mắt cũng có chút đỏ lên nói: "Vân sư huynh. Ngươi không có khả năng chết, chúng ta còn muốn cùng nhau giết tiến Bắc cực băng nguyên!"
    "Hảo!" Vân thả nắm chặt tay trung tiên kiếm, hai mắt sung mãn bi phẫn.
    "Tới!" Đột nhiên mập mạp kia hô. Thanh âm trung lộ ra khẩn trương, có một tia âm rung.
    "Bang bang phanh..."
    Hơn bốn trăm cái thiên tôn hình nộm chỉnh tề được giống như một khối. Ở trên tiên sơn không ngừng phi nhanh, hướng xuất khẩu vọt ra...
    "Oanh..."
    Vọt vào lưỡng trăm triệu tu sĩ vòng vây nội!
    *
    Thượng Nguyên minh đệ hai mươi tám phân đường.
    Đại thánh chủ chính tại tàng bảo khố nội thu các loại tài nguyên, nhất cái huy hoàng nhất tộc xông vào,
    "Đại thánh chủ, cửu thánh chủ tìm ngài!"
    Đại thánh chủ thần thức lan tràn ra đi, đối cửu thánh chủ thần thức truyền âm nói: "Ta tại tàng bảo khố."
    Cửu thánh chủ lập tức dẫn dắt nhất tu sĩ hướng tàng bảo khố bay đến, đại thánh chủ thần thức quét qua cửu thánh chủ sau lưng na tu sĩ, trên mặt hiện ra một tia hưng phấn, Bắc cực băng nguyên huy hoàng nhất tộc bởi vì hàng năm cư trụ rét lạnh băng nguyên. Trên người đô mang một loại băng hàn khí chất, nhưng là cùng tại cửu thánh chủ sau lưng na tu sĩ không có, này hẳn là bắc phương huy hoàng nhất tộc biết chính mình chưa từng cực băng nguyên giết đi ra, tới trước nương nhờ đi.
    Quả nhiên, na tu sĩ xem thấy đại thánh chủ hậu, lập tức thi lễ nói: "Trịnh hoành bái kiến đại thánh chủ."
    Một bên cửu thánh chủ giải thích nói: "Đại ca, trịnh hoành đã liên hệ bắc phương các lộ huy hoàng nhất tộc, tổng số vượt qua một trăm vạn, trước mắt dừng lại tại thả đoạn dãy núi, muốn trở về chúng ta huy hoàng nhất tộc. Đặc biệt tới xin chỉ thị đại ca."
    Đại thánh chủ mặt thượng hiện ra thân thiết tươi cười nói: "Trịnh hoành. Chúng ta là người một nhà, các ngươi muốn tới, chúng ta tự nhiên rộng mở hoài bão hoan nghênh. Chỉ là chúng ta huy hoàng nhất tộc trước mắt còn không có sẵn hòa nhân tộc chính diện tác chiến thực lực. Cho nên chúng ta khả năng hội rất khoái phản hồi băng nguyên thánh địa, các ngươi chính là nguyện ý tùy chúng ta đi?"
    Trịnh hoành cúi người hành lễ nói: "Sớm liền nghe nói tại vô cực băng nguyên có chúng ta huy hoàng nhất tộc thánh địa, tâm hướng tới, thỉnh đại thánh chủ dẫn dắt chúng ta đi trước huy hoàng thánh địa."
    "Hảo! Hảo! Hảo! Ha ha ha..." Đại thánh chủ liên đạo tam thanh hảo, sau đó cất tiếng cười to.
    Trịnh hoành hồng thanh nói: "Đại thánh chủ, chúng ta này một đường tộc nhân là có mười mấy cái quặng mỏ tộc nhân tập hợp lên, giết hết quặng mỏ thượng nhân tộc tu sĩ, cướp giật đại lượng tài nguyên, hơn nữa liên tiếp công phá thất cái Thượng Nguyên minh phân đường. Chỉ cần đại thánh chủ ra lệnh một tiếng. Ta lập tức dẫn dắt bọn hắn tới trước sát nhập."
    "Hảo!" Đại thánh chủ mặt mày hớn hở.
    Trịnh hoành nói tiếp: "Đại thánh chủ, này trăm vạn tộc nhân vẫn chỉ là bắc phương nhất tiểu bộ phận. Đợi một thời gian, hội có càng nhiều tộc nhân tới trước đến cậy nhờ. Chúng ta huy hoàng nhất tộc huy hoàng liền muốn đến!"
    Đại thánh chủ thần sắc rung lên, duỗi xuất thủ mạnh mẽ chụp trịnh hoành bờ vai nói: "Nói được hảo! Ngươi lập tức trở về dẫn đầu tộc nhân hòa chúng ta tụ lại, sau đó chúng ta quét ngang bắc phương, hội tụ chúng ta tộc nhân."
    "Vâng, cẩn tuân đại thánh chủ mệnh lệnh!"
    Trịnh hoành vội vàng rời đi, vọng trịnh hoành rời đi bóng lưng, cửu thánh chủ cảm khái nói:
    "Đại ca, nếu như chúng ta có khả năng tại bắc phương đô dừng lại nhất đoạn thời gian, sợ rằng không chỉ là bắc phương huy hoàng nhất tộc hội hội tụ tại đại ca kỳ hạ, chính là phía Đông, nam bộ, còn có Ma giới hòa yêu giới huy hoàng nhất tộc tộc nhân cũng hội liền liền tới đầu."
    "Là a!" Đại thánh chủ ngẩng đầu nhìn một cái nơi xa tiên chủ cung phương hướng, tiếc nuối nói: "Chỉ mong lần này hạo kiếp có khả năng nghiêm trọng một vài, nhượng nhân tộc phân không ra tinh lực, như thế chúng ta liền có khả năng tại bắc phương nhiều cướp giật nhất đoạn thời gian. Cũng có khả năng hội tụ càng nhiều tộc nhân."
    *
    "Oanh..."
    Hơn bốn trăm ngày tôn hình nộm vọt vào đại trận, bố trí đại trận nhân số là nhiều, chừng lưỡng trăm triệu tả hữu, nhưng là bọn hắn bố trí đại trận cũng không phải cái gì tuyệt trận, hướng Hãm Tiên Trận hòa lục tiên trận như thế đại trận, chỉ là nhất cái phổ thông đại trận. Nhân số tuy nhiều, lại tu vi thấp kém. Mà thiên tôn hình nộm căn bản liền không ứng chiến, diệt thế đại trận tại xung ra tiên chủ cung nhất sát na, trực tiếp hướng không gian va chạm quá khứ, đem không gian va chạm ra nhất cái khe hẹp, hướng không gian khe hẹp trung xông vào.
    *
    Cầu giữ gốc hồng phấn!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511656972 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2628 Thái Hư trở về
    Vạn phần cảm tạ eagle Chu đồng học (1888), phi nhi ※ đồng học (588), tiểu nhị không quá hắc đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), mableip đồng học (200), tháng mười cường Ngưu đồng học (100) khen thưởng!
    *
    "Oanh..."
    Trăm triệu vạn tu sĩ hợp lực một kích, liền xem như thiên tôn hình nộm cũng không ngăn cản được, mười ba cái kéo ở phía sau thiên tôn hình nộm bị nổ nát. Hứa Tử Yên xa xa nhất kiếm trảm giết tới đây, chém vỡ không gian khe hẹp, lưu lại mấy chục cái thiên tôn hình nộm đá vụn, nhưng vẫn là có gần bốn trăm thiên tôn hình nộm biến mất không gặp.
    Hứa Tử Yên mắt phải thời không lốc xoáy xoay tròn, thân hình biến mất ở trong không gian khe hẹp.
    Ngay sau đó.
    Hứa Tử Yên hòa thiên tôn hình nộm xuất hiện tại Thương Lan tông phụ cận, Hứa Tử Yên nhất kiếm nghiêng chém xuống, lại là mấy chục cái thiên tôn hình nộm dập nát.
    "A a..."
    Na cái cầm đầu hình nộm lại quái kêu hai tiếng, diệt thế đại trận ầm ầm phân chia, hơn ba trăm cái thiên tôn hình nộm hướng hơn ba trăm cái phương hướng xé nát không gian, xuyên qua mà đi.
    Hứa Tử Yên gắt gao na cái có được thần trí thiên tôn hình nộm, thân hình xuyên qua ở trong không gian. Đem thể nội huyệt khiếu toàn bộ mở ra, chém ra lộng lẫy nhất kiếm.
    "Oanh..."
    Lộng lẫy nhất kiếm trảm tại na cái trên thân thiên tôn hình nộm, na cái thiên tôn hình nộm phát ra một tiếng kêu rên, thân thể hóa làm bột mịn, theo gió phảng phất.
    Hao hết nguyên lực Hứa Tử Yên thân hình rơi xuống dưới, nhất bóng dáng xuất hiện tại bên cạnh Hứa Tử Yên, ôm Hứa Tử Yên ở trong ngực, ánh mắt trìu mến nói:
    "Tử Yên, ngươi quản quá nhiều!"
    "Sơn Hồn, hình nộm thực lực đã vượt qua thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi phạm trù..."
    "Chẳng qua là bản thể cường độ bởi vì bí pháp nào đó luyện chế miễn cưỡng đạt tới thánh cấp nhất tầng lúc đầu bãi, không có cái gì hảo lo lắng. Không có ngươi, bọn hắn cũng chung cuộc hội bị tiêu diệt. Mà ngươi lại bằng bản thân lực tiêu diệt mấy ngàn. Chỉ thừa lại hơn ba trăm hình nộm, không muốn tái quản. Này là thuộc về tam tộc ma luyện."
    "Ngươi... Sớm liền biết..."
    Yến Sơn Hồn cười nói: "Ta đã ở một bên xem rất lâu!"
    "Na ngươi..."
    "Ta nói quá này là thuộc về tam tộc ma luyện, chúng ta không nên nhúng tay. Đi đi. Ta mang ngươi trở về."
    Trong giây lát, Hứa Tử Yên thân thể nhất chấn. Trên mặt hiện ra vẻ mừng như điên.
    "Thế nào?" Yến Sơn Hồn cảm giác đến Hứa Tử Yên kích động.
    "Lục nhi trở về!" Hứa Tử Yên kích động nói.
    "Lục nhi? Lục nhi là ai?" Yến Sơn Hồn mê hoặc.
    "Nàng là ta tìm được nhất cái trận linh, rất lợi hại trận linh, lúc trước ta cũng không tin nàng bị ma chủ nhất bàn tay cấp chụp chết, quả nhiên nàng còn sống."
    "Ngươi tại nói cái gì?" Yến Sơn Hồn càng thêm mê hoặc.
    "Lúc trước ta nhượng nàng bảo hộ Thái Hư tông, đã Lục nhi không sự việc, Thái Hư tông cũng phải không sự. Sơn Hồn, nhanh chóng mang ta hồi đại thủ ấn ven hồ."
    Yến Sơn Hồn thần sắc ngẩn ra, tiện đà có chút giật mình. Thân hình khẽ nhúc nhích liền biến mất tung tích.
    Ngay sau đó.
    Yến Sơn Hồn ôm Hứa Tử Yên đã lạc tại đại thủ ấn ven hồ, Hứa Tử Yên từ trong hoài bão của Yến Sơn Hồn hạ tới, vọng không trung ở trong thần thức kêu gọi nói:
    "Lục nhi, là ngươi sao?"
    "Tử Yên, là ta!"
    "Thực là ngươi!" Hứa Tử Yên kích động hô: "Ngươi không có sự việc đi?"
    Không trung nhất trận dập dờn, Lục nhi xuất hiện tại trước mặt Hứa Tử Yên nói: "Ta không sự, chỉ là lúc trước thụ thương rất trọng, linh thức cơ hồ phá tản, bây giờ mới hoàn toàn khôi phục."
    Hứa Tử Yên thần sắc biến khẩn trương: "Na... Thái Hư tông na chút tu sĩ..."
    Lục nhi cười nói: "Bọn hắn cũng không có sự việc, trừ phi lúc trước ta bị chụp nát. Nếu không bọn hắn đô sẽ không có bất kỳ nguy hiểm."
    Nói tới đây, nàng nhìn thoáng qua Yến Sơn Hồn, trong mắt hiện ra một tia kinh sợ nói:
    "Nếu như là hắn chụp ta nhất chưởng. Sợ rằng ta hội lập tức tiêu tán."
    Yến Sơn Hồn đạm đạm nhất cười, không có ngôn ngữ. Hứa Tử Yên cũng dị thường hưng phấn, kích động nói:
    "Na liền nhanh chóng khôi phục Thái Hư tông... Chậm!"
    Hứa Tử Yên có ngăn cản Lục nhi, ánh mắt nhìn phía Thừa Vạn Lý bế quan na cái trúc lâu, Yến Sơn Hồn đạm đạm nhất cười nói:
    "Giao cho ta!"
    Yến Sơn Hồn tay áo vung lên, thân hình đã bay tới không trung mây trắng thượng, tại bên cạnh hắn đó là Thừa Vạn Lý bế quan na tọa trúc lâu.
    Hứa Tử Yên ánh mắt đảo qua, lạc tại đại thủ ấn hồ thượng, đôi tay ở trước ngực nhất hợp. Đại thủ ấn hồ bắt đầu khép vào chính giữa, chỉ là trong nháy mắt liền biến thành nhất vùng lục địa. Đem đại thủ ấn hồ áp dưới mặt đất.
    "Lục nhi, bắt đầu đi!"
    Lục nhi gật đầu nói: "Tử Yên. Ngươi trước bay tới không trung."
    "Ân!"
    Hứa Tử Yên gật đầu, thân hình bay lên không trung, lạc tại mây trắng thượng, đứng tại bên cạnh Yến Sơn Hồn. Ánh mắt ngó xuống dưới đi.
    Hạ phương tiểu lục thân hình bắt đầu biến hóa, hóa thành nhất đạo vô biên vô hạn kết giới, nhượng nhân xem không đến bên trong, này khổng lồ kết giới liền đặt tại Thái Hư tông di chỉ thượng, sau đó na đạo kết giới liền nhởn nhơ biến mất...
    Vạn ngọn núi xuất hiện ở trong tầm nhìn của Hứa Tử Yên.
    Tử Yên phong đại điện, cửu trùng dốc núi, kiếm ý tháp, thuộc tính tháp... Dung hợp thú thí luyện tháp, vực ngoại thiên ma thí luyện tháp...
    Nhất tọa tọa tu luyện thánh địa xuất hiện ở trong tầm nhìn của Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên nhãn tình ướt át...
    "Vèo vèo vèo..."
    Thái Hư tông nội tu sĩ cũng cảm giác đến biến hóa, nhất cái cái từ trong tu luyện động phủ, từ nhất cái thánh địa tu luyện trung, từ cửu trùng dốc núi tiền bay ra, nhìn quanh bốn phía đi.
    Theo sau thần sắc chính là bị kiềm hãm, dần dần hai mắt biến được kích động, nước mắt trào ra khóe mắt.
    "Chúng ta trở về..."
    Hứa Tử Yên vọng từng khuôn mặt quen thuộc, Hứa Chấn Sơn, Tây Môn Cô Yên, Địch Nhất Điêu, Hỏa Vũ, Công Tử Đoán, Lăng Nhất Kiếm...
    Nước mắt không tiếng động trượt, thân hình rơi xuống dưới. Yến Sơn Hồn nhẹ nhàng lắc lắc đầu, mang Thừa Vạn Lý na cái trúc lâu thân hình lóe lên, liền đi đến trên Thái Hư phong, đem na cái trúc lâu phóng ở trên Thái Hư phong, sau đó thần thức lan tràn ra đi, muốn ở trong này cấp chính mình tìm kiếm nhất chỗ tu luyện. Hắn bây giờ còn không có khả năng hòa Hứa Tử Yên lâu dài cùng một chỗ, phải có nhất chỗ của mình.
    "Tử Yên..."
    "Tông chủ..."
    "......"
    Chỉ là trong nháy mắt đờ đẫn, mấy chục vạn Thái Hư tông tu sĩ sôi trào, này đó niên bọn hắn vẫn bị Lục nhi bao phủ ở trong trận pháp, ẩn sâu vu sâu trong lòng đất, xem không đến bên ngoài, cũng ra không được. Chúng ta có khả năng làm chỉ có tu luyện, liều mạng thấp tu luyện, hảo tại có vô số tu luyện tài nguyên. Còn có Hứa Tử Yên lưu lại đan dược khí hòa bàn đào, càng là có các loại tu luyện thánh địa. Lĩnh ngộ thuộc tính ý cảnh cửu trùng dốc núi...
    Hứa Tử Yên thần thức quét qua, trên mặt hiện ra thích thú sắc. Mấy chục vạn tu sĩ tu vi đô có tăng tiến, đặc biệt là na chút tu vi thấp tu sĩ tiến bộ càng khoái, bây giờ Thái Hư tông tu vi tối thấp tu sĩ cũng là Đại La Kim Tiên, đây là một số nhỏ, đại bộ phận đô là cửu thiên huyền tiên tu vi, này cái tu vi cầm ra đi quả thật không cường, đô là bị ngược phần nhi. Nhưng là đối với Thái Hư tông mà nói, này đã là đầy đủ bay cao nội tình.
    Mà na chút tu vi giảo cao tu sĩ, tỷ như nguyên vốn là địa tôn kỳ Sa Thiên Lý nhóm người, ngược lại tu vi tăng trường không nhiều, bởi vì Hứa Tử Yên lưu lại na chút đan yêu khí đối với bọn hắn mà nói phẩm chất đã có chút thấp, cho nên này đó tu sĩ bây giờ thực lực bất quá là tăng lên đến địa tôn trung kỳ đỉnh núi, muốn so lúc trước ly khai Thái Hư tông Hứa Thiên Lang nhóm người lạc hậu khá nhiều. Bất quá huyễn ma tu vi lại là tăng lên tới thiên tôn trung kỳ
    Lúc này, mọi người đã ngồi ở trên đại điện, Hứa Tử Yên lắng nghe Thái Hư tông này đó tu sĩ những năm gần đây qua lại, kỳ thật bọn hắn quá hết sức đơn giản. Bọn hắn liền phảng phất bị nhốt tiến nhất cái tu luyện bí cảnh giới, mỗi ngày có khả năng làm chỉ là tu luyện. Hậu, Hứa Tử Yên liền bắt đầu cấp bọn hắn giảng thuật này đó niên bên ngoài phát sinh sự tình.
    Một phen tự thuật hậu. Sa Thiên Lý đứng lên nói: "Tông chủ, chúng ta này đó niên chỉ là bế quan tu luyện, cảm giác đến tái muốn tinh tiến thiên nan vạn nan, chúng ta cần ma luyện, nhượng chúng ta cũng đi tham gia truy giết na chút thiên tôn hình nộm đi."
    "Là a!" Tây Môn Cô Yên cũng đứng lên nói: "Chúng ta tu vi tuy rằng thấp, nhưng là chúng ta có thể thành phần bao nhiêu đội ngũ."
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Các ngươi là cần ma luyện, nhưng là cũng muốn tuyển chọn chính xác ma luyện đối thủ, na chút thiên tôn hình nộm thực lực cao hơn bọn hắn ra quá nhiều, không thích hợp các ngươi."
    Đại điện nội tu sĩ thần sắc không do tối sầm lại. Bọn hắn tưởng tượng cho tới bây giờ Hứa Cầm Dương, Hứa Tinh Phồn hòa Hứa Thiên Lang nhóm người đô đã là thiên tôn kỳ đại tu sĩ. Mà bọn hắn lại vẫn như cũ là địa tôn, trong lòng liền có chút nôn nóng. Nghĩ lúc trước bọn hắn hòa Hứa Thiên Lang nhóm người tu vi chính là giống nhau. Bây giờ lại bị xa xa ném bỏ.
    "Các ngươi không cần lo lắng, nơi này của ta còn có rất nhiều cao phẩm chất đan yêu khí, chỉ cần các ngươi đầm cảnh giới hậu, liền có thể lần nữa có nhất cái bay vọt."
    "Nhưng phải... Chúng ta đi đâu ma luyện?" Hỏa Vũ ngưng thanh hỏi.
    Hứa Tử Yên mỉm cười nói: "Liền tại này Hô Tiếu dãy núi. Từ khi yêu loạn hậu, nam phương ở vào khôi phục trung, Thái Hư tông lại bị ma chủ hủy đi, cho nên này Hô Tiếu dãy núi bây giờ đã trở thành yêu tộc lãnh địa, trừ Thái Hư tông di chỉ trong này bởi vì có ta ở đây, cho nên na chút yêu tộc đô không tới gần trong này. Nhưng là tại này Hô Tiếu dãy núi Thập Vạn đại sơn trung nơi nơi đô là yêu tộc, hơn nữa cũng không thiếu thiên tôn kỳ yêu tộc, bây giờ các ngươi nhiệm vụ chính là đem Thập Vạn đại sơn nội yêu tộc đô cấp ta đuổi đi ra, ta hội lập tức thông tri Cầm Dương bọn hắn trở về, cùng nhau biến Hô Tiếu dãy núi thành nhân tộc chỗ vui chơi."
    Hứa Tử Yên nhượng chúng tu sĩ trở về chuẩn bị, sau đó đem đan yêu khí bỏ vào na cái tu luyện tháp trung, sau đó lại tại Thái Hư tông địa hạ đánh nhập thập điều tinh mạch, hậu một lần nữa nhượng trận nhất một lần nữa bố trí đại chu thiên kiếm trận, kết quả nhượng Yến Sơn Hồn thấy, trực tiếp đuổi trận nhất đến một bên, nhượng hắn ở một bên hảo hảo học, bắt đầu thân thủ bố trí đại chu thiên kiếm trận. Nói cho Hứa Tử Yên, hắn bố trí này cái đại chu thiên kiếm trận, chính là ma chủ muốn phá hoại cũng muốn phí rất đại khí lực, tuyệt đối sẽ không giống như trước kia nhất chưởng chụp nát.
    Phía Đông hòa bắc bộ đại lục, bốn phía gió lửa.
    Kiếm Vô Hư nhất nhân độc chiến nhất cái thiên tôn hình nộm, hơn nữa vẫn áp đối phương đánh, bưu hãn chiến lực nhượng chung quanh xem xét tu sĩ tâm cảnh.
    Tại một bên khác, Hứa Cầm Dương dẫn dắt nhất bầy bí tông tu sĩ tại vây công nhất cái thiên tôn hình nộm, tối mạnh không phải tu vi tối cao Hứa Cầm Dương, mà là Hứa Thiên Lang.
    Không đúng!
    Là dưới háng Hứa Thiên Lang mã giao.
    Lúc trước Hứa Thiên Lang nhất thấy chạy qua tới mã giao, liền không chút chần chờ nhảy thượng đi, tay nắm thu Ly Phân Thủy Thương, này một người một thú kết hợp lại, còn thực là uy lực tăng gấp bội.
    *
    Cầu giữ gốc hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511671065 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2629 Hứa Tử Vân
    Nhiệt liệt chúc mừng thư hữu 140929212302339 đồng học trở thành cực phẩm trưởng lão!
    *
    "Bang bang phanh..."
    Kiếm Vô Hư kiếm quang triển khai, buông tha cho pháp tu, hoàn toàn là nhất phó kiếm tu công kích, đem na hình nộm chém thành mấy chục đoạn, đại miệng thở hổn hển, lấy ra truyền tấn ngọc giản, thần sắc chính là ngẩn ra, tiện đà đại hỉ, thân hình lóe lên liền biến mất tung tích.
    "Rầm rầm rầm..."
    Hứa Cầm Dương đẳng hai mươi tám vị tu sĩ rốt cuộc hợp lực đem nhất cái thiên tôn hình nộm oanh thành bột mịn, tại trong trận chiến đấu này xuất lực tối đa không phải này đó nhân tộc tu sĩ, mà là mã giao.
    Kết thúc chiến đấu hậu, nhất cái cái lập tức cầm ra truyền tấn ngọc giản, đọc lấy bên trong tin tức hậu, trên mặt từng người hiện ra vẻ mừng như điên, Hứa Cầm Dương xé mở nhất vùng không gian, dẫn dắt chúng tu sĩ xuyên qua không gian mà đi.
    "Tử Yên..."
    Chúng tu sĩ xuất hiện tại Thái Hư tông, thấy Hứa Tử Yên, nhất cái cái hưng phấn hô.
    "Cầm Dương!"
    "Tinh Phồn!"
    "Thiên Lang!"
    "Tây Môn tiền bối!"
    "Công Tử Đoán!"
    "......"
    "Rầm lạp..."
    Mỗi một tu sĩ liền liền bay tới, cao hứng phấn chấn tụ ở một chỗ. Liền liền hỗn loạn tùy Hứa Tử Yên đi trước Thái Hư phong đại điện.
    Tiến vào đến đại điện hậu, Hứa Tử Yên ngồi tại thượng thủ cũng không lên tiếng, chỉ là cười tít mắt vọng này đó tu sĩ ở trên đại điện cao giọng ồn ào.
    Mấy ngày nay không thể nghi ngờ là Hứa Tử Yên tối cao hứng thời điểm, Thái Hư tông mất mà được lại, hơn nữa mỗi tu sĩ đô được đến đột phá, tối trọng yếu là trải qua lần này Thái Hư tông kiếp nạn, rất minh hiển có khả năng cảm giác đến trên Thái Hư tông hạ hình thành lực ngưng tụ. Đặc biệt na là na chút lúc trước thu vào tông môn thiếu niên, không nói Thái Hư tông có các loại hoàn chỉnh tu luyện công pháp, còn có phong phú tu luyện tài nguyên, cũng không nói còn có các loại tu luyện thánh địa. Liền nói Thái Hư tông hộ tông đại trận lại có thể ngăn cản ma chủ một kích, hơn nữa né qua ma chủ thần thức tra xét tồn tại được, này liền không phải phía trước bọn họ có khả năng tưởng tượng.
    Như vậy tông môn nhượng bọn hắn cảm thấy an toàn. Như vậy tông chủ đáng giá bọn hắn lại bảo hộ.
    Đương bọn hắn nghe bọn hắn tông chủ Hứa Tử Yên bây giờ đã là thánh cấp nhị tầng thời điểm, bọn hắn tâm liền càng thêm kích động. Thử hỏi tiên giới. Có na cái tông môn có được thánh cấp đại tu sĩ?
    Không có!
    Nhất cái đô không có!
    Này chủng tự hào nhượng lực ngưng tụ càng thêm tăng lên, bây giờ Thái Hư tông liền tính bền chắc như thép, lúc trước Hứa Tử Yên chỉ tuyển nhận thiếu niên đệ tử sách lược rốt cuộc thu được hảo hiệu quả.
    Lấy như vậy hiệu quả phát triển đi xuống, Thái Hư tông tuyệt đối hội trở thành chỉnh tiên giới đệ nhất tông môn.
    Náo ầm ầm một phen, mới dần dần tịnh hạ tới, mọi người ánh mắt đô nhìn phía Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên ngồi thẳng người, ánh mắt vọng nói với Kiếm Vô Hư:
    "Sư phụ, bây giờ tiên giới thế cục ra sao?"
    Kiếm Vô Hư suy tư một phen nói: "Bây giờ tại tiên giới đại khái còn có hơn ba trăm ngày tôn hình nộm. Bọn hắn bây giờ tứ tán mà đi. Có tại bắc phương, có tại đông phương, có tại nam phương, còn có nhất bộ phận đi Ma giới hòa yêu giới. Bọn hắn đi lại vô tung, mà đi chỉ biết giết chóc, tựa hồ giết chóc là bọn hắn duy nhất sứ mạng. Cấp chỉnh tiên giới mang tới khổng lồ tổn thất. Bây giờ tiên giới trung tất cả tông môn đô mở ra hộ tộc đại trận, tất cả gia tộc cũng đô mở ra hộ tộc đại trận, còn có tất cả tiên thành cũng đô mở ra hộ thành đại trận.
    Na chút tán tu hoặc giả bị công phá hộ tộc đại trận tu sĩ cũng đô bị an bài tiến vào đến khác tông môn, gia tộc hoặc giả tiên thành. Sau đó nhân tộc trung tất cả thiên tôn tu sĩ phân thành mười mấy tiểu đội, tùy thời tiếp thu tin tức. Thu được na cái thiên tôn hình nộm tại công kích na cái tông môn. Gia tộc hoặc giả tiên thành, liền lập tức xuyên qua không gian tiến đến bao vây tiễu trừ. Bất quá thế cục cũng không lạc quan, na chút thiên tôn hình nộm thực lực thập phân cường."
    Nói tới đây. Kiếm Vô Hư nhoẻn miệng cười nói: "Duy nhất nhất tin tức tốt chính là không cần đi hòa ma tộc, yêu tộc đạt tới hiệp nghị. Ma tộc hòa yêu tộc liền tính không nghĩ tham dự đi vào cũng không thể, bởi vì na chút thiên tôn hình nộm đã giết nhân Ma giới hòa yêu giới."
    Kiếm Vô Hư hai tròng mắt lộ ra kính nể sắc nói: "Tử Yên, này hết thảy nhiều mệt ngươi. Nếu như ngươi không kịp lúc xuất thủ, sợ rằng lao ra thiên tôn hình nộm hội có hơn sáu nghìn, bây giờ chỉ có hơn ba trăm hình nộm, nhượng nhân tộc áp lực giảm bớt rất nhiều, lại có ma tộc hòa yêu tộc chia sẻ, nhân tộc áp lực lại thiếu khá nhiều. Nếu không hậu quả không thể tưởng tượng nổi."
    Sa Thiên Lý nói: "Tiền bối, vì cái gì chỉ có thiên tôn thành phần tiểu đội săn giết hình nộm? Nếu như tiên giới tu sĩ toàn bộ động viên lên. Há không phải đem này trận hạo kiếp kết thúc được càng khoái?"
    Kiếm Vô Hư lắc đầu nói: "Bởi vì chỉ có thiên tôn mới có thể tại tiếp đến hình nộm ở nơi nào tin tức hậu, xé rách không gian ngay đầu tiên đạt tới địa điểm. Thiên tôn dưới đây tu sĩ không có sẵn này cái năng lực, chờ đến bọn hắn đến địa điểm, na chút bị công kích tiểu tông môn hoặc giả tiểu gia tộc chỉ sợ sớm đã bị công phá đại trận, bị hình nộm giết được sạch sẽ khô ráo."
    Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Không sai, bây giờ hình nộm còn thừa cũng không nhiều, nhân tộc dùng này chủng phòng ngự, sau đó lại thiên tôn thành phần tiểu đội tùy thời truy giết sách lược, hội dần dần tiêu diệt này đó hình nộm, hơn nữa còn sẽ không nhượng nhân tộc có quá đại thương vong."
    Kiếm Vô Hư lắc đầu nói: "Tử Yên, thế cục không thể lạc quan. Bây giờ nhân tộc thiên tôn cũng không đến nhất ngàn cái, thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi cũng chỉ có mười mấy cái, nhân tộc thiên tôn không có khả năng tổn thất, mỗi một cái thiên tôn đô là nhân tộc bảo tàng. Cho nên mỗi một cái đội ngũ đô có nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi trấn thủ, lúc này mới có thể đủ người bảo lãnh tộc thiên tôn thương vong hạ thấp tối thấp.
    Nhưng là, kể từ đó liền giật gấu vá vai. Thế cục hôm nay đại khái là như vậy, có hơn sáu mươi cái thiên tôn hình nộm tiến vào đến Ma giới, có ngũ hơn mười hình nộm tiến vào đến yêu giới, còn lại hơn hai trăm hình nộm đô phân bố tại đông, nam, bắc nhân tộc lĩnh vực. Mà chúng ta chỉ có mười mấy cái đội ngũ, cho nên mỗi ngày đô có một vài tiểu gia tộc hòa tiểu tông môn bị hủy diệt."
    Liền vào lúc này, Hứa Tử Yên lông mày xếch lên, trên mặt hiện ra hớn hở nói:
    "Kim Vô Địch trở về!"
    Trong lòng Kiếm Vô Hư nhất động nói: "Tử Yên, ta đi đem lúc trước tùy ta cùng nhau ly khai Thương Lan tông na chút Nhất Kiếm phong đệ tử tiếp lấy tới."
    "Ân!"
    Hứa Tử Yên gật đầu, Kiếm Vô Hư thân hình ở trong đại điện giờ, chỉ chốc lát sau, hỗn loạn dẫn dắt Kim Vô Địch, Hứa Tử Yên ánh mắt đảo qua, hỗn loạn vẫn như cũ là thiên tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, xem ra nàng thực lực sẽ không lại đề thăng, mà Kim Vô Địch tu vi cũng tăng lên tới thiên tôn trung kỳ.
    Đại điện thượng mọi người liền liền chào hỏi Kim Vô Địch, Kim Vô Địch cũng hưng phấn đáp lại, đương hắn bái kiến Hứa Tử Yên thời điểm, cảm giác đến trên thân Hứa Tử Yên tản mát khổng lồ uy lực, lệnh hắn tâm liền càng thêm kích động, hành vi nhất cái khế ước nô bộc, ai không nghĩ cùng nhất chủ nhân lợi hại a!
    Hứa Tử Yên xua tay nhượng Kim Vô Địch hòa mọi người tự thoại, đưa mắt hướng hỗn loạn. Lúc này mọi người ánh mắt cũng đô chú ý hỗn loạn, hỗn loạn vẫn thay đổi dung mạo, cho nên bọn hắn cũng không biết hỗn loạn thân phận, nhưng lại có khả năng cảm giác đến trên thân hỗn loạn tản mát khổng lồ khí tức.
    Hỗn loạn tu vi tuy rằng chỉ là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, nhưng là Hứa Tử Yên lại biết bởi vì nàng thể chất hòa truyền thừa, tuyệt đối có được hòa thánh cấp nhất tầng đỉnh núi đại tu sĩ tác chiến thực lực, thậm chí đô có khả năng trước mặt hòa thánh cấp nhị tầng quá hơn mấy chiêu.
    Thoáng suy nghĩ một chút, Hứa Tử Yên liền thần thức truyền âm nói: "Hỗn loạn, ngươi nghĩ trở lại trong thân thể ta không gian, vẫn là muốn lưu lại bên ngoài?"
    Hỗn loạn thần sắc chính là sửng sốt, thần sắc gian lóe qua một tia do dự, cuối cùng ánh mắt biến được kiên định, thần thức truyền âm nói:
    "Tử Yên, bây giờ ta tu vi đã không thể tái có tăng lên, ta... Ta nghĩ lưu ở bên ngoài."
    Hứa Tử Yên gật gật đầu, trong lòng quyết định càng thêm kiên định. Bây giờ nàng đã là thánh cấp nhị tầng, nguyên bản nàng cảm thấy chính mình đột phá thánh cấp hậu, chính mình sinh hoạt chính là tiêu diêu. Nhưng là nàng bây giờ biết Sơn Hồn nhất định sẽ bức nàng tu luyện, hơn nữa nàng cũng biết Sơn Hồn làm là đối, nếu như thực phát sinh trong miệng Sơn Hồn thiên địa đại kiếp nạn, chính mình thánh cấp nhị tầng tu vi tùy thời đô có rơi xuống khả năng.
    Vô luận là tu luyện cũng hảo, tiêu diêu cũng thế, Hứa Tử Yên đô không thích hợp tiếp theo đảm nhiệm Thái Hư tông tông chủ. Bởi vì nàng không có thời gian như vậy hòa tinh lực xử lý tông môn việc vặt. Mà bây giờ Thái Hư tông tông chủ vị tối hảo nhân tuyển chính là hỗn loạn, nàng không cần đi tu luyện, có một số lớn thời gian hòa tinh lực, hơn nữa nàng là chính mình phân thân, độ trung thành không cần hoài nghi. Thế là, Hứa Tử Yên thần thức truyền âm nói:
    "Hỗn loạn, ta chuẩn bị đem Thái Hư tông tông chủ vị truyền cấp ngươi, về sau liền do ngươi tới xử lý Thái Hư tông ra sao?"
    Hỗn loạn nhãn tình chính là sáng ngời, thần thức truyền âm nói: "Tử Yên, ta nhất định dẫn Thái Hư tông lĩnh chí tiên giới đệ nhất tông môn."
    "Hảo!" Hứa Tử Yên thần thức truyền âm nói: "Nhưng là ngươi phải nhớ kỹ, không muốn dễ dàng dẫn tới giết chóc!"
    "Vâng!"
    Trong lòng Hứa Tử Yên cũng không có cái gì lo lắng, cho rằng hỗn loạn nguyên thần chính là nàng phân liệt đi ra một nửa, tự nhiên có được nàng Hứa Tử Yên tính cách hòa trí tuệ. Nhưng là, nàng vừa mới muốn giới thiệu hỗn loạn cấp chúng tu sĩ, rồi lại nghe hỗn loạn thần thức truyền âm:
    "Tử Yên, na cái..."
    "Cái gì?"
    "Có thể không thể tại giới thiệu ta thời điểm, cấp ta sửa cái danh tự..."
    Trong lòng Hứa Tử Yên cũng là vui lên, thầm nghĩ trong lòng: "Là a, này Thái Hư tông nhất tông đứng đầu làm sao có thể đủ kêu làm hỗn loạn? Nghe này cái danh tự, na Thái Hư tông tu sĩ còn không hỗn độn?"
    "Na ngươi muốn kêu cái gì danh tự?"
    "Còn thỉnh Tử Yên tứ danh."
    Hứa Tử Yên nghĩ nghĩ, thần thức truyền âm nói: "Không như ngươi liền kêu làm Hứa Tử Vân đi!"
    "Hảo!" Trên mặt hỗn loạn hiện ra hớn hở.
    Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn phía mọi người, sau đó đối hỗn loạn, bây giờ Hứa Tử Vân nói: "Tử Vân, ngươi biến hồi tướng mạo đi!"
    "Vâng!"
    Hứa Tử Vân thân hình nhất trận biến hóa, biến thành y hệt như Hứa Tử Yên, duy nhất khác biệt chính là Hứa Tử Vân có khả năng bị xem ra tu vi, là thiên tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, mà Hứa Tử Yên còn lại là nhất bộ dáng người thường, nhượng nhân nhìn không ra sâu cạn.
    Đại điện trong vòng nhất khung cảnh yên tĩnh, mỗi tu sĩ đô nghẹn họng nhìn trân trối, một hồi nhìn xem Hứa Tử Yên, một hồi nhìn xem Hứa Tử Vân. Mà liền vào lúc này, Kiếm Vô Hư từ bên ngoài đi đi vào, sau đó liền vọng Hứa Tử Yên và Hứa Tử Vân đờ đẫn tại nơi đây.
    "Các vị!" Hứa Tử Yên khẽ cười nói: "Này vị kêu làm Hứa Tử Vân!"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)<! -- by:da50s2x1027511673461 -->

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2630 truyền ngôi
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), cá bay thiển để đồng học (200), sạch hi đồng học (200), thư hữu 141026001622541 đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Thiên Lang qua lại nhìn Hứa Tử Yên và Hứa Tử Vân, có chút hỗn loạn than thở:
    "Không gặp quá ngươi có cái muội muội a!"
    "Hì hì..." Hứa Tử Yên nhẫn không được cười ra tiếng: "Thiên Lang ca ca, ta có hay không muội muội ngươi hội không biết?"
    Hứa Thiên Lang lại một lần nhìn hai bên một chút, mới nói: "Chính là bởi vì ta hiểu rõ, mới nghi hoặc a!"
    "Thiên Lang ca ca, ngươi dùng đoán. Tử Vân là ta phân thân."
    "Phân thân?"
    Chúng tu sĩ thần sắc trung có giật mình, cũng có chấn kinh. Bọn hắn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên hội có được nhất cái như thế cường hãn phân thân. Phân thân này vụ việc đại gia đô nghe nói quá, hơn nữa tượng Kiếm Vô Hư này đó đại tông môn tu sĩ cũng đô có được tu luyện phân thân công pháp.
    Nhưng phải...
    Có được công pháp lại cũng không có nghĩa là ngươi liền có khả năng tu luyện ra phân thân, hơn nữa cơ hồ liền không có nhân đi tu luyện phân thân. Bởi vì ngươi tổng không có khả năng đi tu luyện ra nhất cái thực lực rác rưởi phân thân đi? Này cần cực kỳ hiếm có tài liệu, hơn nữa tài liệu một khi luyện chế thành phần thân, hắn bản thể cường độ cũng cố định, nếu như muốn tăng lên hắn bản thể cường độ, liền muốn dùng càng thêm hiếm có tài liệu luyện chế lại một lần.
    Này căn bản chính là một loại tiêu hao, hơn nữa liền tính ngươi muốn tiêu hao, cũng rất khó tìm đến na chủng hiếm có tài liệu, có chút tài liệu căn bản đô đã thất truyền, chỉ là ở trong truyền thuyết mới có ghi chép.
    Hứa Tử Yên hoàn toàn là lượm nhất cái đại tiện nghi. Na là thánh cấp đại tu sĩ Khôi Thiên dùng tiên chủ, ma chủ hòa yêu chủ đại đệ tử thân thể thông qua bí pháp luyện chế phân thân thân thể, là có đủ tùy Hứa Tử Vân tu vi tăng lên mà tăng lên hiệu quả. Nếu không Hứa Tử Yên cũng sẽ không tu luyện phân thân.
    "Các vị, ta về sau thời gian chủ yếu hội ôm vào tiêu... Tu luyện thượng, cho nên ta đem Thái Hư tông tông chủ vị truyền cấp Hứa Tử Vân, về sau Tử Vân chính là Thái Hư tông tông chủ."
    Chúng tu sĩ thần sắc ngẩn ra, Kiếm Vô Hư thần sắc giật mình, bởi vì hắn biết tiên giới còn có càng đại hạo kiếp, Hứa Tử Yên này là vi hạo kiếp làm chuẩn bị. Mà đem tông môn việc vặt giao cho Hứa Tử Vân. Thế là chủ động tiến lên thi lễ nói:
    "Bái kiến lão tổ, bái kiến tông chủ!"
    Sợ đến Hứa Tử Yên bỗng nhảy lên, nhất bộ liền bay tới trước mặt của Kiếm Vô Hư. Đôi tay phù Kiếm Vô Hư nói:
    "Sư phụ, ngươi khả đừng dọa ta! Bất quản cái gì thời điểm, cũng là ta bái ngươi a!"
    "Bái kiến lão tổ! Bái kiến tông chủ!"
    Ra Kim Qua na chút không phải Thái Hư tông tu sĩ, còn lại tu sĩ đô phân biệt hướng Hứa Tử Yên và Hứa Tử Vân tham bái. Bởi vì Kiếm Vô Hư cấp bọn hắn làm ra tấm gương. Liên Hứa Tử Yên sư phụ đô đồng ý Hứa Tử Yên quyết định. Bọn hắn còn chờ cái gì?
    Tái nói...
    Hứa Tử Yên và Hứa Tử Vân ai đương tông chủ có khác biệt sao? Hứa Tử Vân là Hứa Tử Yên phân thân, còn không là một chuyện nhi!
    Chúng tu sĩ một lần nữa ngồi xuống, bất quá lần này Hứa Tử Yên vẫn như cũ ngồi tại thượng thủ trung gian, mà Hứa Tử Vân còn lại là ngồi tại tay trái đệ nhất vị, Kiếm Vô Hư ngồi tại tay phải đệ nhất vị. Mà đương Hứa Tử Yên không tại thời điểm, Hứa Tử Vân sẽ ngồi tại thượng thủ trung gian.
    Hứa Tử Yên ngồi tại thượng thủ trung gian, trảo trảo đầu nói: "Ta này liền thành khai sơn lão tổ?"
    Mọi người nhất nghe, trong lòng không do nghĩ đến Hứa Tử Yên sợ rằng là chỉnh tiên giới tối tuổi trẻ khai sơn lão tổ. Không do thoải mái phá lên cười.
    Đãi tiếng cười lọt vào, Kiếm Vô Hư thần sắc nhất chỉnh nói: "Tử Yên. Bây giờ tiên giới thực là kiếp nạn trọng trọng, này thiên tôn hình nộm kiếp nạn còn không có kết thúc, sa đọa nhất tộc lại xung Bắc cực băng nguyên giết đi ra."
    "Sa đọa nhất tộc?" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng nhíu mày.
    Kiếm Vô Hư đem sa đọa nhất tộc sự tình tỉ mỉ nói một lần, trong lòng Hứa Tử Yên ngạc nhiên, đồng nhất cái chủng tộc bị tam tộc xưng là sa đọa nhất tộc, mà chính hắn tắc xưng là huy hoàng nhất tộc, này chủng xưng hô thượng trái ngược nhất định sẽ nhượng sa đọa nhất tộc biến được tâm lý mất hành, thập phân tàn bạo, sợ rằng nhận chân nói tới bọn hắn dẫn tới tới hạo kiếp vị tất liền kém hơn thiên tôn hình nộm.
    "Bây giờ sa đọa nhất tộc tại bắc phương bốn phía giết chóc cướp giật, mà nhân tộc thiên tôn lại bởi vì muốn bốn phía vây giết thiên tôn hình nộm, căn bản không có thời gian hòa tinh lực đối phó sa đọa nhất tộc, nhượng nhân tộc ở tầng chót thực lực thượng liền lạc hậu vu sa đọa nhất tộc.
    Bắc phương Thượng Nguyên minh thiên tôn dưới đây tu sĩ cũng nhiều lần hòa sa đọa nhất tộc giao chiến, lại bởi vì sa đọa nhất tộc có được thiên tôn đại tu sĩ, mà trước mắt bao vây tiễu trừ bọn hắn bắc phương Thượng Nguyên minh tu sĩ tuy rằng nhân số đông đảo, lại vô thiên tôn đại tu sĩ, mấy lần bị bọn hắn thong dong mà lui. Hết cách với bọn họ.
    Nhất là tối gần nhân tộc lãnh địa nội sa đọa nhất tộc liền liền hướng bắc phương hội tụ, mới đầu từ Bắc cực băng nguyên đi ra sa đọa nhất tộc chỉ có ba trăm vạn tu sĩ, bây giờ đã quá ngàn vạn, bọn hắn không chiếm lĩnh bất kỳ địa phương, cũng không tại bất kỳ địa phương dừng lại đã lâu, hơn nữa cũng không có bất kỳ kế hoạch hòa tất nhiên mục đích, quả thực chính là nghĩ đến na liền đánh đến na, nhượng nhân tộc căn bản liền tìm không đến bọn hắn bất kỳ quy luật, thường thường là nhân tộc truy kích đến bọn hắn giết chóc địa phương, bọn hắn sớm đã giết đến khác địa phương.
    Sau đông phương hòa nam phương nhân tộc phái ra một vài nhân tôn kỳ trở lên tu sĩ đi trước trợ giúp bắc phương tu sĩ, nhưng lại vẫn như cũ hiệu quả rất nhỏ.
    Hơn nữa lấy này xu thế phát triển đi xuống, nếu như chờ đến càng nhiều sa đọa nhất tộc hội tụ bắc phương, sợ rằng cho đến lúc này chỉnh cái bắc phương đô hội là sa đọa nhất tộc thiên hạ, sau đó bọn hắn liền hội sát nhập phía Đông, cấp nhân tộc tạo thành càng đại tai nạn.
    Hiện tại tiên giới hình thành lưỡng chủng chiến trường, một loại là hội tụ đại lượng tu sĩ bắc phương chiến trường, nơi đó là có mấy ngàn vạn nhân tộc tu sĩ hòa ngàn vạn sa đọa nhất tộc va chạm, chỉ là nhân tộc cũng không chiếm ưu, bởi vì sa đọa nhất tộc có thiên tôn tu sĩ, mà nhân tộc không có. Tối gần sa đọa nhất tộc đã không tái trốn chết, bày ra muốn hòa nhân tộc quyết chiến tư thái, sợ rằng một trận chiến này hạ tới, nhân tộc hội tổn thương thảm trọng.
    Nhưng là, nhân tộc thiên tôn lúc này lại thoát ly không được khác một loại chiến trường, khác một loại chiến trường là tứ phía nở hoa, mỗi ngày tại nhân tộc lãnh địa đô có hơn hai trăm xử nhận lấy thiên tôn hình nộm công kích, nhân tộc thiên tôn mệt mỏi. Căn bản đảo không ra thời gian hòa tinh lực bận tâm bắc phương sa đọa nhất tộc."
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày nói: "Sa đọa nhất tộc xuất hiện đối với nhân tộc mà nói cũng là nhất ma luyện, nhưng là không đầu nhập thiên tôn tu sĩ, na liền không phải ma luyện, mà là bị sa đọa nhất tộc giết chóc. Phải đầu nhập nhất chi thiên tôn đội ngũ, không cần đem sa đọa nhất tộc thiên tôn toàn bộ chém giết, chỉ cần có khả năng khởi đến bám trụ sa đọa nhất tộc thiên tôn tác dụng liền có thể."
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua đại điện trung thiên tôn trở lên tu sĩ, Kiếm Vô Hư vi nhục thể thành thánh tu sĩ, lấy hắn bưu hãn, nhất người liền có thể đối phó nhất cái thiên tôn hình nộm, na sợ đối phương thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm, Kiếm Vô Hư cũng có truy mà giết năng lực. Hứa Tử Vân tuy rằng là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, nhưng là kỳ thật lực so Kiếm Vô Hư còn muốn cường. Mã giao hòa Tiểu Bạch đồng dạng vi thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, Hứa Cầm Dương vi thiên tôn hậu kỳ, Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn, Lăng Tiêu hòa Lãng Nguyệt vi thiên tôn trung kỳ đỉnh núi. Kim Vô Địch và Huyễn Ma đô đạt tới thiên tôn trung kỳ, tâm đạo, Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ, Thương Vô Ảnh, Hoa Cô Nhận, Kim Qua, Huyền Đạo Tử cửu nhân vi thiên tôn lúc đầu.
    Hứa Tử Yên suy nghĩ một chút nói: "Sư phụ! Ngươi một mình một người hòa Mộng Thần Cơ bọn hắn hội họp, chuyên môn truy giết thiên tôn hình nộm."
    "Hảo, không vấn đề!" Kiếm Vô Hư gật đầu nói: "Ta đã giết tứ cái thiên tôn hình nộm."
    Hứa Tử Yên gật đầu, lại đưa mắt hướng Hứa Tử Vân nói: "Tử Vân, ngươi cũng một mình một người tùy sư phụ đi hòa Mộng Thần Cơ bọn hắn hội họp, truy giết thiên tôn hình nộm."
    "Vâng!" Hứa Tử Vân gật đầu.
    "Mã giao, nhị sư huynh, Thiên Lang ca ca, Tinh Phồn, Tát sư huynh, Tả sư huynh, liên sư huynh, các ngươi thất cái thành phần nhất tiểu đội đi hòa Mộng Thần Cơ hội họp, truy giết thiên tôn hình nộm."
    "Vâng!"
    "Tiểu Bạch, Lăng sư huynh, đại sư huynh, Mặc sư huynh, Thương sư huynh, Hoa sư huynh, Kim sư huynh, Huyền sư huynh, các ngươi bát cái thành phần nhất tiểu đội cũng gia nhập truy giết thiên tôn hình nộm hành động."
    "Vâng!"
    Tối hậu, Hứa Tử Yên lướt nhanh ánh mắt quá Hứa Cầm Dương, Kim Vô Địch và Huyễn Ma. Này tam tu sĩ tuy rằng nhất cái là thiên tôn hậu kỳ, lưỡng cái là thiên tôn trung kỳ, nhưng lại mỗi người đều có sở trường riêng.
    Hứa Cầm Dương thực lực tối cường, mà lại thiện trường âm công. Huyễn ma am hiểu ảo cảnh, Kim Vô Địch bản thể cường hãn. Này tam người phối hợp, tuy rằng vị tất có khả năng chém giết sa đọa nhất tộc thiên tôn, nhưng là bám trụ bọn hắn phải không thành vấn đề.
    "Cầm Dương ca ca, Kim Vô Địch, huyễn ma, các ngươi tam cái đi trước bắc phương, tụ lại nơi đó tu sĩ, các ngươi nhiệm vụ chính là châm chích sa đọa nhất tộc thiên tôn, về phần thiên tôn dưới đây sa đọa nhất tộc các ngươi không cần quản."
    "Vâng!"
    Hứa Tử Yên vọng trước mắt đại điện nội những thiên tôn này tu sĩ, thầm nghĩ trong lòng, trải qua lần này ma luyện hậu, bọn hắn hội biến được càng cường, có lẽ còn hội được đến tiến một bước đột phá.
    Lúc này nhân tộc liên minh bởi vì sa đọa nhất tộc đột nhiên sát nhập, đã gia tăng truy giết thiên tôn hình nộm đội ngũ. Thượng tôn một mình một người vi một đường, cửu đại thượng cổ thiên tôn các tự tác vi nhất đội ngũ đội trưởng, mỗi đội ngũ mang thập cái thiên tôn tu sĩ. Mộng Thần Cơ, Kim Vô Tận, Lưu Kình Tùng, Hoa Vũ, Huyền Thiên Áo, La Bất Phàm và Hoa Tiên Tử các tự dẫn dắt thập cái thiên tôn thành phần thất đội ngũ. Còn lại nhân tộc còn có tám trăm tả hữu thiên tôn, nhưng là tu vi từ thiên tôn lúc đầu đến thiên tôn hậu kỳ không đẳng, này đó đại tu sĩ phân thành bát đội ngũ, mỗi đội ngũ một trăm cái thiên tôn tu sĩ. Như thế tổng cộng có hai mươi lăm cái truy giết thiên tôn hình nộm đội ngũ.
    Đương Kiếm Vô Hư thông tri Mộng Thần Cơ, Thái Hư tông phái ra tứ đội ngũ gia nhập vào truy giết thiên tôn hình nộm hành động trung thời điểm, Mộng Thần Cơ đại hỉ.
    Lúc này Thần Cơ tông nội nhất phiến bận rộn, phía Đông, bắc bộ hòa nam bộ nhân tộc địa vực bị thiên tôn hình nộm tập kích địa phương, lập tức đem tin tức thông qua truyền tấn ngọc giản nhanh chóng tập hợp đến Thần Cơ tông, mà Thần Cơ tông lập tức có tu sĩ đem tin tức phân loại, đem tối nguy cấp hai mươi chín địa phương thông qua truyền tấn ngọc giản thông tri hai mươi chín cái truy giết thiên tôn hình nộm đội ngũ. Đương hai mươi chín cái đội ngũ chém giết nhất cái thiên tôn hình nộm hậu, lập tức hồi báo Thần Cơ tông, tiếp đến hạ nhất cái tác chiến địa điểm. Xuyên qua vu tiên giới các nơi.
    Đương mỗ địa phương một khi xuất hiện nhiều thiên tôn hình nộm thời điểm, Thần Cơ tông liền hội điều động sổ tiểu đội hợp lực vây giết thiên tôn hình nộm, nhân tộc lãnh địa bốn phía gió lửa.
    Đồng thời Ma giới hòa yêu giới cũng bốn phía gió lửa, ma tộc hòa yêu tộc không thể không đối mặt thiên tôn hình nộm, bàng quan nhân tộc một mình chống cự hạo kiếp kế hoạch triệt để phá sản, bị động cuốn vào hạo kiếp trung. Tuy rằng xâm nhập Ma giới hòa yêu giới thiên tôn hình nộm không có không nhiều, nhưng là ma tộc hòa yêu tộc thiên tôn cũng thiếu, thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi liền càng thiếu, cho nên ma tộc hòa yêu tộc thương vong cũng không so nhân tộc thiếu.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2631 không đường chọn lựa xuất quan
    Nhiệt liệt chúc mừng thư hữu 13102921504046 đồng học trở thành cực phẩm trưởng lão!
    Bắc phương. * đỉnh * điểm *. x. o
    Mấy ngàn vạn nhân tộc tu sĩ hòa ngàn vạn huy hoàng nhất tộc lưỡng quân đối chọi, huy hoàng nhất tộc hạ quyết tâm muốn cấp nhân tộc trọng thương, này mấy tháng tại bắc phương xuôi gió xuôi nước đốt giết cướp giật nhượng huy hoàng nhất tộc tín tâm bừng bừng, chiến ý dạt dào. Trái lại nhân tộc tu sĩ tuy rằng ở trên nhân số là huy hoàng nhất tộc mấy lần, nhưng là bởi vì không có thiên tôn tu sĩ, lại mang một loại bi tráng không khí.
    Lưỡng chi đại quân trong không trung tương đối kéo dài triển khai, một tiếng hiệu lệnh. Phong vân nát vụn, lưỡng đội ngũ tương đối xung phong liều chết va chạm...
    Đại thánh chủ dẫn đầu huy hoàng nhất tộc thiên tôn tùy ý đại cười nhằm phía nhân tộc tu sĩ, chỉ một thoáng nhân tộc tu sĩ liền liền rơi xuống, đổi tới đại thánh chủ đẳng thiên tôn càng thêm tùy ý cuồng tiếu.
    Trong giây lát.
    Nhất cái hắc bào tu sĩ xuất hiện tại đại thánh chủ đẳng thiên tôn trước mặt, đại thánh chủ thần sắc sửng sốt, nhưng là trong nháy mắt liền xem ra đối phương bất quá là thiên tôn trung kỳ, trong mắt hiện ra khinh miệt, vung lên tay trung tiên kiếm, hướng đối phương chém tới.
    Nhưng phải...
    Na cái hắc bào tu sĩ lại đột nhiên biến mất...
    Tại đại thánh chủ trước mặt đột nhiên xuất hiện vô số thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, không chỉ là tại đại thánh chủ trước mặt như thế, tại na chút bị huyễn ma hoàn cảnh bao phủ ở bên trong huy hoàng nhất tộc thiên tôn trước mặt thế cục như thế. Này đó huy hoàng nhất tộc thiên tôn tâm trung đại kinh, trực giác nhân tộc thiên tôn bắt đầu bao vây tiễu trừ bọn hắn, nhất cái cái ra sức hòa hư ảo thiên tôn chém giết lên.
    Tại một bên khác, chân trời hạ xuống leng keng tiếng đàn, bây giờ Hứa Cầm Dương đã đổi nhất chiếc cổ cầm, Diệt Hồn Dẫn bao phủ vô số huy hoàng nhất tộc thiên tôn. Mà trên thân Kim Vô Địch lân giáp ly thể. Hóa thành vô số Kim Vô Địch, bảo hộ huyễn ma hòa Hứa Cầm Dương.
    Chiến cuộc bắt đầu nghiêng lệch.
    Một khi huy hoàng nhất tộc thiên tôn bị ngăn trở, nhân tộc tu sĩ nhân số thượng ưu thế liền hiển lộ đi ra. Nhân tộc bắt đầu dần dần chiếm cứ ưu thế...
    Thái Hư tông.
    Hứa Tử Yên đem cây mây hi vọng hòa Xuân Tam Thập Nương gọi đi ra, lúc này Xuân Tam Thập Nương đã đạt tới thiên tôn trung kỳ, mà cây mây hi vọng càng là đạt tới thiên tôn hậu kỳ tu vi. Đồng thời đứng tại bên cạnh Hứa Tử Yên Hứa Hưởng cũng đạt tới thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Nàng nhượng Hứa Hưởng, hi vọng hòa Xuân Tam Thập Nương trấn thủ Thái Hư tông, thần thức bao phủ chỉnh cái Hô Tiếu dãy núi. Sau đó mệnh lệnh Thái Hư tông tất cả tu sĩ đô giết ra Thái Hư tông, các tự tổ đội phổ biến Hô Tiếu dãy núi, đày yêu tộc. Mà hi vọng hòa Xuân Tam Thập Nương nhiệm vụ đô là bảo hộ này đó Thái Hư tông tu sĩ. Đương bọn hắn ở vào thập phân nguy cấp, có nguy hiểm tánh mạng thời điểm, cứu bọn hắn hạ. Nàng sở dĩ không có nhượng Hứa Hưởng ly khai Hô Tiếu dãy núi. Chính là sợ hãi ma chủ cảm ứng được Hứa Hưởng, lần nữa tới trước chém giết Hứa Hưởng.
    Như thế, chỉnh tiên giới, vô luận là nhân giới. Ma giới. Vẫn là yêu giới, chiến tranh nhất phiến. Tam tộc tu sĩ đô tại thương vong, nhưng là cũng đô tại nghiêm khắc ma luyện trung tắm lửa sống lại...
    Hứa Tử Yên bắt đầu bế quan, bây giờ không chỉ là Yến Sơn Hồn cảm giác đến ở giữa thiên địa thỉnh thoảng truyền tới chấn động, chính là Hứa Tử Yên cũng cảm giác đến. Nàng thánh cấp lục tầng hậu kỳ đỉnh núi nguyên thần lực cùng Yến Sơn Hồn thánh cấp tám phần trung kỳ nguyên thần lực không sai biệt nhiều, rốt cuộc lờ mờ phảng phất cảm giác đến na chủng chấn động.
    Như thế nàng tâm cũng cảnh giác lên, tựa hồ Yến Sơn Hồn đã nói thiên địa đại kiếp nạn thực muốn tiến đến. Cho nên nàng quyết đoán buông tha cho tiêu diêu tưởng pháp, bế quan nỗ lực tăng lên chính mình tu vi.
    Thời gian chảy ngược...
    Ma giới.
    Nhất tiếng kêu thê lương thảm thiết. Cổ hồ đem na cái ma tộc tiểu đội trưởng chém giết. Chung quanh mấy vạn huy hoàng nhất tộc vung tay hô to.
    "Huy hoàng!"
    "Huy hoàng!"
    "..."
    Tại này cái quặng mỏ ma tộc tu sĩ cũng không nhiều, tu vi cũng không cao. Chỉ có không đến một trăm cái ma tộc tu sĩ. Trước kia huy hoàng nhất tộc ở trong này không dám phản kháng, na là bởi vì bọn hắn biết một khi phản kháng hội dẫn tới ma tộc hung tàn báo phục. Giết này hơn một trăm cái ma tộc tu sĩ, ma tộc hội phái tới nhiều tu sĩ bao vây tiễu trừ bọn hắn. Vi mạng sống, bọn hắn chỉ có khả năng khuất nhục mặc cho này hơn một trăm cái ma tộc tu sĩ đối bọn hắn lăng nhục.
    Nhưng là, bây giờ bất đồng.
    Huy hoàng nhất tộc từ Bắc cực băng nguyên giết đi ra, bọn hắn chỉ cần đi hòa đại thánh chủ hội họp, đại thánh chủ liền hội mang bọn hắn đi trước huy hoàng nhất tộc thánh địa, từ nay không tái là tam tộc nô lệ.
    Cổ hồ đem tiên kiếm hoành vu trước môi, lè lưỡi liếm đi tiên kiếm thượng máu tươi, sau đó ánh mắt quét qua trước mắt mấy vạn huy hoàng nhất tộc, hồng tiếng quát nói:
    "Các vị đồng bào, chúng ta lập tức giết hướng kim sa quặng mỏ, đem nơi đó ma tộc giết chết, hội họp nơi đó tộc nhân, chúng ta muốn liên hợp Ma giới tất cả tộc nhân, đến cậy nhờ đại thánh chủ, đi trước huy hoàng thánh địa!"
    "Huy hoàng!"
    "Huy hoàng!"
    "..."
    Trời chiều như máu, cuồng phong gầm lên giận dữ, cổ hồ dẫn đầu mấy vạn huy hoàng nhất tộc tại huyết hồng thái dương hạ hướng kim sa quặng mỏ dán sát mặt đất bay đi, giống như nhất tầng bao trùm đại địa vân...
    Kim sa quặng mỏ hòa mây đen quặng mỏ bất đồng, mây đen quặng mỏ là nhất cái ngoài trời quặng mỏ, mà kim sa quặng mỏ là nhất cái dưới đất quặng mỏ, nhưng là kim sa quặng mỏ lại so mây đen quặng mỏ đại khá nhiều, trong này huy hoàng nhất tộc cũng so mây đen quặng mỏ nhiều hơn rất nhiều, chừng nhị hơn mười vạn huy hoàng nhất tộc.
    Nhưng là ở trong này giám thị huy hoàng nhất tộc ma tộc tu sĩ lại cũng không có nhiều hơn bao nhiêu, cũng là không đến năm trăm ma tộc tu sĩ, tu vi cũng không cao.
    Bọn hắn đã không có cân nhắc quá này đó rác rưởi xử lý sa đọa nhất tộc hội phản kháng, này là Ma giới, dám can đảm phản kháng, ma tộc liền có khả năng tàn nhẫn đem nhất cái quặng mỏ sa đọa nhất tộc giết hết. Sa đọa nhất tộc đã bị giết sợ, bọn hắn đã không có đảm lượng.
    So khắc chính là này năm trăm ma tộc tu sĩ đầu lĩnh, tuy rằng chỉ là nhất cái tiểu tiểu quặng mỏ đầu lĩnh, nhưng là trong này chính là hắn vương quốc, hắn chính là quốc vương, hắn sinh hoạt tại phương diện nào đó mà nói thậm chí so Mai Long thiên tôn còn xa xỉ hoang dâm.
    Đầu thượng sinh lưỡng cái hơi hơi gấp khúc đen nhánh góc, thân hình vượt qua ba thước, dị thường tráng kiện, lúc này hắn chính tại trong động phủ của hắn, nằm ở trên một chiếc giường rộng rãi, tại hắn chung quanh chính quỳ tứ cái huy hoàng nhất tộc nữ tử, tại mềm nhẹ cấp hắn xoa bóp.
    Hắn duỗi ra nhất bàn tay to dùng lực xoa nắn bên cạnh nhất cô gái bộ ngực, ** bộ ngực bị hắn xoa nắn được biến hình, na cô gái thống khổ được mặt thượng bắp thịt run rẩy, lại cắn chặt môi không dám phát ra một tia thanh âm.
    Các nàng là nô lệ, là rác rưởi, là có thể bị ma tộc tùy tiện đùa bỡn thậm chí giết chết sa đọa nhất tộc. Tuy rằng các nàng đã từng nghe nói quá tại xa xôi Bắc cực băng nguyên, nơi đó có các nàng thánh địa. Tại nơi đây các nàng không phải sa đọa nhất tộc, mà là được xưng là huy hoàng nhất tộc, tại nơi đây bọn hắn có tự tôn, các nàng có tự do...
    Nhưng phải...
    Này hết thảy đô quá xa xôi, xa xôi được như vậy không chân thật!
    Dần dần, các nàng đã quên có như vậy nhất cái thánh địa, có như vậy nhất cái truyền thuyết, các nàng mỗi ngày chỉ là chết lặng sống, giống như xác đi thịt chạy.
    Chính là, na cái truyền thuyết lại đột nhiên biến được như vậy tới sát, mấy ngày nay các nàng vẫy tay so dĩ vãng càng thêm mãnh liệt chà đạp hòa tàn phá, vừa bắt đầu các nàng rất mờ mịt, không biết các nàng làm sai cái gì, chọc giận chủ nhân. Theo sau các nàng từ trong tiếng chửi rủa của chủ nhân được biết tin tức.
    Huy hoàng nhất tộc từ Bắc cực băng nguyên giết đi ra...
    Truyền thuyết một chút biến được như thế tới sát...
    So khắc trong giây lát ngồi dậy, hắn tuy rằng chỉ là nhất vị tiên quân kỳ tu vi, nhưng là như vậy đại vù vù thanh hắn vẫn là có khả năng nghe thấy, giống như nhất phiến ong mật.
    Tử tế nghe...
    Cũng vô số tay áo vút không thanh âm.
    "Oanh..."
    Động phủ bên ngoài vang lên tiếng gầm rú, hắn vừa mới muốn nhảy lên, lại đột nhiên bị tứ cô gái gắt gao ôm chặt, sau đó liền nghe "Oanh" một tiếng, tứ cái trong mắt hắn sa đọa nhất tộc tự bạo, tuy rằng này tứ cái sa đọa nhất tộc chỉ là địa tiên kỳ tu vi, nhưng là đột nhiên tự bạo vẫn là thương tổn đến hắn.
    "Phanh..."
    Vô số sa đọa nhất tộc xông vào, nhào về phía hắn quá khứ.
    "Oanh..."
    So khắc từ trên giường đá nát vụn nhảy lên, tay trung nắm nhất căn lang nha bổng hướng đối diện sa đọa nhất tộc xông ra, đồng thời nhất cái phẫn nộ thanh âm ở trong lòng reo hò.
    "Bọn hắn thế nào dám? Bọn hắn thế nào dám phản kháng? Này đó rác rưởi liền không sợ ma tộc giết sạch bọn hắn sao?"
    "Oanh..."
    So khắc đập chết vô số sa đọa nhất tộc, xung ra động phủ, sau đó hắn liền ngây ngốc đứng tại nơi đây.
    "Na phải... Cái gì..."
    Bầu trời hòa mặt đất, mấy vạn sa đọa nhất tộc chính tại giết hại na cận có mấy trăm ma tộc, hơn nữa lúc này từ nhất cái cái quặng mỏ trung chính giết ra vô số sa đọa nhất tộc, tại trong tầm nhìn của hắn, trên trời dưới đất, chung quanh, thị lực có thể đạt được toàn là sa đọa nhất tộc thân ảnh, căn bản xem không đến thiên, xem không đến...
    Nhất cán chiến đao từ không trung đánh xuống, hắn vô ý thức nâng lên tay trung lang nha bổng nghênh đón. Na chuôi đao chặt đứt hắn lang nha bổng, đem hắn thân thể vừa bổ hai nửa.
    Mây đen quặng mỏ hòa kim sa quặng mỏ huy hoàng nhất tộc tụ lại đến một chỗ, năm trăm ma tộc sớm liền bị giẫm thành thịt nát, nhất cái cái kích động vung tay hô to, vân lâm vào phá, phong lâm vào rống.
    "Huy hoàng!"
    "Huy hoàng!"
    "..."
    Ma giới các nơi huy hoàng nhất tộc triệt để loạn cả lên, giống như chỉ một tia lửa, nhanh chóng lửa cháy lan ra đồng cỏ.
    Ma tộc lúc này thế cục hòa nhân tộc giống nhau, thậm chí so nhân tộc còn muốn ác liệt, bởi vì bọn hắn thiên tôn đại tu sĩ so nhân tộc thiếu rất nhiều, càng không có Kiếm Vô Hư, Thổ Y Thủy hòa Hứa Tử Vân như vậy siêu việt thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ, bọn hắn càng không có tinh lực đi bận tâm này đó huy hoàng nhất tộc, toàn bộ tinh lực đô dùng tại truy giết phía trên thiên tôn hình nộm.
    Huy hoàng nhất tộc liền giống như tuyết cầu bình thường, càng lăn càng đại, tối hậu hình thành tam ngàn nhiều vạn tu sĩ đội ngũ, giống như nước lũ bình thường hướng người phương bắc tộc lãnh địa cuồn cuộn mà đi.
    Này loại tình huống đồng dạng phát sinh tại yêu tộc, lấy bây giờ yêu tộc thực lực càng là không có tinh lực đi bận tâm này đó huy hoàng nhất tộc, cho nên yêu giới nội huy hoàng nhất tộc phát triển được càng thêm nhanh chóng, mấy ngàn vạn huy hoàng nhất tộc hướng Hô Tiếu dãy núi cuồn cuộn mà tới, muốn phá tan Hô Tiếu dãy núi, hội họp nam phương nhân tộc lãnh địa nội huy hoàng nhất tộc, sau đó thẳng đến bắc phương mà đi.
    Lúc này huy hoàng nhất tộc đã hoàn toàn mất đi lý trí, bọn hắn thậm chí muốn so thiên tôn hình nộm còn muốn điên cuồng, bọn hắn bây giờ tối nghĩ làm chính là giết chóc, thông qua giết chóc tới trút xuống bọn hắn nhận lấy khuất nhục, nơi đi qua, đốt giết cướp giật.
    Hứa Tử Yên không đường chọn lựa xuất quan! Nàng lần này bế quan hoàn toàn thất bại, thời gian ngắn như vậy còn không có đả thông nhất cây cầu thiên địa. Nhưng là nàng không có khả năng nhượng mấy ngàn vạn huy hoàng nhất tộc sấm quá Hô Tiếu dãy núi.
    *(chưa hết còn tiếp..)</>

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2632 Thừa Vạn Lý nhập thánh

----------oOo----------
    Đệ 2630 chương đem nhân danh tả sai, đã sửa lỗi tới, cảm tạ các chiến hữu nhắc nhở, o(n_n)o
    Nam phương đã kinh nghiệm quá nhiều gặp khó khăn, nếu như nhượng yêu giới trung mấy ngàn vạn huy hoàng nhất tộc sấm quá Hô Tiếu dãy núi, hòa nam phương huy hoàng nhất tộc tụ lại, na đối với nam phương mà nói chính là nhất cái hủy diệt tính đả kích, sợ rằng kinh này một kiếp hậu, nam phương liền hoàn toàn tiêu điều. — đỉnh — điểm —. 23. o không có mấy vạn niên đô khôi phục bất quá tới.
    Hứa Tử Yên lập tức đem Hứa Hưởng, hi vọng hòa Xuân Tam Thập Nương gọi đến phía trước, nhượng bọn hắn tam cái lập tức đi trước nam phương, dẫn đầu nam phương tu sĩ đày nam phương huy hoàng nhất tộc.
    Thế cục đã hoàn toàn thối nát, lúc này Hứa Tử Yên muốn làm không phải tiêu diệt nam phương đại lục huy hoàng nhất tộc, như thế hội tổn thất dị thường khổng lồ, cả nhân tộc nam phương đại lục cũng có mấy ngàn vạn huy hoàng nhất tộc, nếu như tứ phía vây kín này đó huy hoàng nhất tộc, bọn hắn nhất định hội tại nam phương đại lục bốn phía tán loạn, liền tính tương lai toàn bộ tiêu diệt này đó huy hoàng nhất tộc, nhân tộc tu sĩ sợ rằng tối thiểu cũng muốn rơi xuống hơn trăm vạn.
    Cho nên Hứa Tử Yên làm chỉ có khả năng là đày, buông ra nhất cái miệng, nhượng huy hoàng nhất tộc có nhất cái chạy trốn phương hướng. Huy hoàng nhất tộc dù sao không có thiên tôn đại tu sĩ, chính là địa tôn kỳ đại tu sĩ đô không có mấy cái, có Hứa Hưởng, hi vọng hòa Xuân Tam Thập Nương này tam cái thiên tôn đại tu sĩ xuất hiện, đối huy hoàng nhất tộc tuyệt đối là nhất cái chấn nhiếp. Vào lúc này cấp huy hoàng nhất tộc buông ra nhất cái chạy trốn cái miệng, bọn hắn hội không chút chần chờ triều na cái phương hướng chạy trốn.
    Huy hoàng nhất tộc không phải muốn hòa Bắc cực băng nguyên đại thánh chủ bọn hắn tụ lại sao?
    Na liền nhượng bọn hắn tụ lại, đem thối nát thế cục đày đến bắc phương, sau đó tại đem bọn hắn đày hội Bắc cực băng nguyên. Nhân tộc liền tính giết hết thiên tôn hình nộm hậu, cũng cần gấp tu dưỡng, muốn đối mặt càng thêm nghiêm khắc thiên địa đại kiếp nạn. Không có lực lượng thừa đi hòa huy hoàng nhất tộc quyết chiến, chỉ có đem huy hoàng nhất tộc đày hội Bắc cực băng nguyên.
    Hứa Tử Yên nhượng Hứa Hưởng, hi vọng hòa Xuân Tam Thập Nương buông ra cái miệng chính là hướng tây phương Ma giới phương hướng, nàng chỉ có khả năng lấy tối đại nỗ lực bảo tồn nhân tộc thực lực, nhượng huy hoàng nhất tộc đường lối Ma giới chạy hướng phương bắc.
    Sa Thiên Lý tiếp theo dẫn đầu Thái Hư tông mấy chục vạn tu sĩ đày Hô Tiếu dãy núi yêu tộc, này đối Thái Hư tông tu sĩ mà nói cũng là nhất ma luyện, Thái Hư tông tu sĩ cũng cần gấp nhanh chóng trưởng thành lên.
    Mà Hứa Tử Yên còn lại là nhất người đến ngoài Hô Tiếu dãy núi. Đối mặt yêu giới phương hướng. Nhất người lẳng lặng đứng ở trên một ngọn núi, ánh mắt nhìn phía yêu giới.
    Bầu trời đột nhiên ám hạ tới.
    Nhất phiến nồng hậu vân che lấp mặt trời, lan tràn tới Hô Tiếu dãy núi mà tới.
    "Oanh..."
    Nam phương đại lục. Tại nam phương tu sĩ hòa huy hoàng nhất tộc đụng nhau trung, Hứa Hưởng, hi vọng liên thủ với Xuân Tam Thập Nương một kích nổ nát huy hoàng nhất tộc tối hậu tâm lý phòng tuyến, hướng Ma giới phương hướng tháo chạy. Bọn hắn thực lực nguyên bản liền không cường. Chỉ là dựa vào nhất cổ điên cuồng tình thế tại điên cuồng giết chóc, nhưng là một khi bị đương đầu uống bổng, trải qua thời gian dài tiềm thức trung tồn tại kinh sợ hòa hèn mọn liền lập tức nhượng bọn hắn tâm lý hỏng mất.
    Âu Dương Lưu Tiên bay vút đến trước mặt của Hứa Hưởng, vọng kích động bại chạy huy hoàng nhất tộc, dài dài phun thở một hơi nói:
    "Tiền bối, bên Hô Tiếu dãy núi sa đọa nhất tộc..."
    Hứa Hưởng phất phất y tay áo, đạm đạm nói: "Có Tử Yên thư thư ở đây!"
    Hứa Tử Yên tiếu lập nhất đỉnh núi đỉnh, ngửa đầu vọng.
    Che lấp mặt trời huy hoàng nhất tộc cuốn lên vạn đống vân. Tiêu sát khí tức từ chân trời hạ xuống, space jump xao động ước số. Hô Tiếu dãy núi nội. Yêu tộc hòa Thái Hư tông tu sĩ đô dừng tay bất chiến, nhất cái cái đưa mắt hướng bầu trời trung vô biên vô hạn huy hoàng nhất tộc, ánh mắt dời xuống, hội tụ tại độc phong đỉnh trên thân Hứa Tử Yên.
    Liệt gió thổi qua, trên thân Hứa Tử Yên váy áo ngẩng ra sau lên, bay phất phới, nhất mái tóc nghênh phong tung bay.
    "Đinh..."
    Một tiếng kiếm minh, trong tay phải của Hứa Tử Yên nhiều ra một thanh kiếm!
    Nhất thanh Thái Hư kiếm!
    Nghiêng tuyến yên trắc!
    Bầu trời trung huy hoàng nhất tộc thấy Hứa Tử Yên, sau đó hướng Hứa Tử Yên nghiêng lệch hạ tới, giống như nhất phiến vô biên vô hạn mênh mông chộp về phía Hứa Tử Yên mà hạ.
    "Ông..."
    Hứa Tử Yên giơ tay lên trung Thái Hư kiếm, trong không trung từ tả chí hữu xẹt qua, không gian phảng phất xuất hiện một đường khe hẹp, na một đường khe hẹp trong nháy mắt kéo dài, kéo dài chí vô biên vô hạn, sau đó hướng hai bên lan rộng, nhất phiến thế giới xuất hiện tại Hứa Tử Yên hòa huy hoàng nhất tộc chính giữa.
    Tuyệt đối nghiền áp!
    Bầu trời trung phóng thích ra chói mắt quang mang, lệnh nhân tạm thời mất ánh sáng. Ra lộng lẫy quang mang, cái gì cũng nhìn không thấy, xem không thanh.
    Huy hoàng nhất tộc tu sĩ thân thể trong nháy mắt vỡ vụn, tái hóa làm bột mịn, bị mãnh liệt gió cuốn lên...
    Mấy chục vạn huy hoàng nhất tộc liền tại dưới một kiếm này mai một, tuy rằng này đó tu sĩ thực lực đô thập phân thấp kém, liên nhất nhân tôn kỳ tu sĩ đô không có, nhưng là trơ mắt xem mấy chục vạn tu sĩ bỗng nhiên chính giữa liền biến thành bột mịn phi dương, nhượng mấy ngàn vạn huy hoàng nhất tộc nhất mặt đờ đẫn.
    Này chủng uy lực đã vượt qua bọn hắn tưởng tượng, mang cấp bọn hắn rung động lệnh bọn hắn tâm lý tới hỏng mất giáp ranh.
    Nhưng phải...
    Tại hỏng mất giáp ranh cũng là tâm lý liền điên cuồng thời khắc, huy hoàng nhất tộc từ trong rung động thanh tỉnh lại, bọn hắn không tin tưởng này chủng uy lực tiên quyết Hứa Tử Yên còn có khả năng phóng thích đi ra một lần.
    "Giết..."
    Không biết là ai trước hô một tiếng, tuy rằng thanh âm sung mãn run rẩy, nhưng lại đem huy hoàng nhất tộc ở vào hỏng mất giáp ranh điên cuồng triệt để kích thích đi ra.
    "Giết..."
    Hơn hai nghìn vạn huy hoàng nhất tộc hai mắt đỏ đậm, thần sắc nanh ác, hướng độc phong đỉnh Hứa Tử Yên cuộn trào mãnh liệt mà tới.
    Yến Sơn Hồn xa xa hư lập tại phía trên Thái Hư tông, khoanh tay nhìn phía xa yêu giới giáp ranh đầy trời huy hoàng nhất tộc đánh tới Hứa Tử Yên mà hạ, khóe miệng nổi lên một tia đạm đạm chế nhạo.
    Kiếm quang cắt đứt không gian, nhất phương thế giới lần nữa sinh thành, ở giữa thiên địa phảng phất mất đi thanh âm, này là âm thanh quá lớn sẽ không nghe thấy.
    "Oanh..."
    Âm thanh tự nhiên rốt cuộc vang vọng chân trời, tiên âm mịt mù, chính khí đung đưa...
    Chính là tại này tiên âm mịt mù trung, na nhất cái cái huy hoàng nhất tộc thân thể nứt vụn, mấy chục vạn huy hoàng nhất tộc trong không trung mai một...
    "Oanh..."
    Huy hoàng nhất tộc tâm lý hỏng mất, điên cuồng biến thành hoảng hốt, quay đầu không có mạng dường như chạy đi, bọn hắn ý thức đến bên Hô Tiếu dãy núi có Thái Hư tông, có Hứa Tử Yên. Đối với bọn hắn chính là tuyệt lộ, mấy ngàn vạn huy hoàng nhất tộc bỏ chạy về yêu giới, buông tha cho hòa nam phương đại lục huy hoàng nhất tộc tụ lại. Hướng đông phương đại lục xông lên, do đông phương hướng bắc phương tán loạn...
    "Ông..."
    Hứa Tử Yên bỗng nhiên quay đầu, ánh mắt hướng Thái Hư tông Thái Hư phong đỉnh, không trung Yến Sơn Hồn ánh mắt cũng nhìn phía hạ phương, Thái Hư phong đại điện bên cạnh na tọa trúc lâu.
    Trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra thích thú, thân hình nhất thả, vọt tới Thái Hư phong đi. Miệng trung kêu nhẹ:
    "Sư phụ!"
    Hư không thượng trên mặt Yến Sơn Hồn lộ ra sảng khoái tươi cười, thấp giọng nỉ non nói:
    "Ở giữa thiên địa có nhiều ra nhất cái thánh cấp, chúng ta không tịch mịch. Thừa đạo hữu, hoan nghênh!"
    Tản mác...
    Bầu trời trung xuất hiện thất màu vầng sáng, tiên âm mịt mù từ chân trời buông rơi...
    Hô Tiếu dãy núi.
    Vô số yêu tộc vọng bầu trời trung vầng sáng, lắng nghe ở giữa thiên địa tiên âm. Nhất cái cảm giác đến Thiên Uy tại lan tràn tới bọn hắn. Nhìn xem nghênh Thiên Uy mà đi Hứa Tử Yên, phấn khởi toàn không kinh sợ. Nhìn xem hư lập tại Thiên Uy chính giữa Yến Sơn Hồn, vân đạm phong khinh...
    "Này này này... Đô là nhân vật nào?"
    "Này này này... Đô là cái gì cảnh giới?"
    Chúng yêu tộc triệt để sợ, rốt cuộc không chịu tại Hô Tiếu dãy núi dừng lại nhất khắc, gào thét một tiếng, hướng yêu giới chạy như điên mà đi.
    Đến tận đây, Hô Tiếu dãy núi tái vô yêu tộc!
    "Kẽo kẹt..."
    Trúc cửa mở khải, Thừa Vạn Lý từ trong trúc lâu đi đi ra. Ngạc nhiên vọng chung quanh, thần sắc có chút hốt hoảng.
    "Ta... Này là tẩu hỏa nhập ma sao? Này này này... Thái Hư tông hôm qua tái hiện. Ta này là nhập thánh thất bại sao?"
    "Sư phụ!"
    Hứa Tử Yên thân hình từ dưới chân núi bay vút đi lên, thích thú vọng Thừa Vạn Lý.
    "Tử Yên... Ta này phải... Tẩu hỏa nhập ma sao?"
    "Sư phụ?" Hứa Tử Yên ngạc nhiên, tiện đà mặt thượng hiện ra vẻ lo lắng.
    "Ta... Thế nào thấy Thái Hư tông..." Trên mặt Thừa Vạn Lý nhất phiến mờ mịt.
    "Hì hì..." Hứa Tử Yên không khỏi vui vẻ ra mặt.
    "Thừa đạo hữu!"
    Yến Sơn Hồn thân hình từ trên trời giáng xuống, lạc tại trước mặt Thừa Vạn Lý hòa Yến Sơn Hồn đứng sóng vai.
    "Sơn Hồn... Ngươi cũng xuất hiện tại trong ảo cảnh của ta sao?" Trên mặt Thừa Vạn Lý hiện ra cay đắng.
    "Sư phụ!" Hứa Tử Yên nhảy đến trước mặt của Thừa Vạn Lý, đôi tay bắt lấy Thừa Vạn Lý cánh tay lay động: "Ngươi này không phải ảo cảnh, là Thái Hư tông trở về."
    Thừa Vạn Lý đem mặt nhất hổ nói: "Tử Yên, tuy rằng ở trong ảo cảnh của sư phụ, ngươi cũng không muốn lừa gạt sư phụ, cái gì kêu làm Thái Hư tông trở về!"
    Hứa Tử Yên không khỏi mỉm cười, đem sự tình nguyên do nói cấp Thừa Vạn Lý nghe, tối hậu ngữ khí kiên định nói:
    "Sư phụ, cho nên nói ngươi là đột phá đến thánh cấp, mà không phải tẩu hỏa nhập ma!"
    Thừa Vạn Lý phóng thích thần thức ra đi, cảm thụ đến thế giới chân thực, trên mặt hiện ra tươi cười, vui vẻ hô:
    "Ta đột phá thánh cấp! Ta trở thành thánh cấp đại tu sĩ! Ta cùng thiên địa đồng thọ!"
    Này nhất khắc, Thừa Vạn Lý vui vẻ giống như nhất đứa bé, Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn cũng cười được giống như trẻ con bình thường thuần chân.
    Trong giây lát, Thừa Vạn Lý sắc mặt biến đổi, hắn thấy chân trời kiếp vân chính tại hình thành. Lập tức nói:
    "Tử Yên, ta đi độ kiếp!"
    "Sư phụ, ta đi vi ngươi hộ pháp!"
    Tam bóng người trong nháy mắt tại đỉnh núi biến mất.
    Thất nhật hậu.
    Na đỉnh đột nhiên lại xuất hiện tam bóng người, lại chính là Thừa Vạn Lý, Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn. Lúc này Thừa Vạn Lý một cử chỉ, một hành động đã có một tia đại đạo vết tích, tam cái thánh cấp đại tu sĩ chính say mê ở trong không khí sung sướng, liền xem thấy Hỏa Vũ, Tây Môn Ngọc, Lăng Nhất Kiếm nhóm người buồn bực không vui bay tới đỉnh, tam cái thánh cấp đại tu sĩ ánh mắt không do nhìn phía bọn hắn, Hứa Tử Yên cười nói:
    "Sư huynh, các ngươi thế nào? Vì cái gì không vui vẻ bộ dáng?"
    Hỏa Vũ nhìn Thừa Vạn Lý, chắp tay nói: "Tiền bối chính là đột phá thánh cấp?"
    "Không sai, ha ha ha..." Thừa Vạn Lý còn không có từ hưng phấn cảm xúc trung đi ra, nhẫn không được thoải mái đại cười.
    "Chúc mừng tiền bối!" Trên mặt Hỏa Vũ hiện ra chân thành tươi cười.
    "Chúc mừng tiền bối!" Phong thượng chúng tu sĩ cùng nhau chúc mừng. Mừng đến Thừa Vạn Lý liên tiếp ha ha cười.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp..)</>

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2633 vây công Thượng Nguyên minh
    Vạn phần cảm tạ trà nhân quán sắc đồng học (1000), cá bay thiển để đồng học (200), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), nhất tự rất an tĩnh đồng học (200), luckyoung đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    Đãi tiếng cười lọt vào, Hứa Tử Yên mới tiếp theo hỏi: "Sư huynh, các ngươi còn không có nói cho ta, vì cái gì buồn bực không vui?"
    Hỏa Vũ mặt lại ngộp hạ tới, rầu rĩ nói: "Ngươi tại yêu giới giáp ranh bãi nhất tư thế, bổ ra lưỡng kiếm, đem sa đọa nhất tộc đuổi đi, cũng đem Hô Tiếu dãy núi nội yêu tộc đô dọa chạy. (. Lúc này chỉnh cái Hô Tiếu dãy núi nội rốt cuộc tìm không đến nhất cái yêu tộc, ngươi muốn chúng ta đi đâu ma luyện?"
    Hứa Tử Yên không khỏi ngưng cười, thần thức lan tràn ra đi, đem Thái Hư tông mấy chục vạn tu sĩ bao phủ ở bên trong, sau đó thu hồi thần thức nói:
    "Kỳ thật các ngươi trải qua mấy ngày nay chém giết, cảnh giới đã cơ bản củng cố, có thể tiếp theo tu luyện. Không như các ngươi lợi dụng khoảng thời gian này tiếp theo tu luyện, chờ đến giết sạch toàn bộ thiên tôn hình nộm hậu, ta liền đồng ý các ngươi toàn bộ đi trước bắc phương hòa sa đọa nhất tộc tác chiến."
    Mọi người nhãn tình chính là sáng ngời, Hỏa Vũ nhóm người càng là lập tức nói: "Na chúng ta lập tức trở về tu luyện!"
    Dứt lời, nhất bọn nhân liền hô lạp lạp bay đi, nhượng tam cái đại tu sĩ không khỏi nhìn nhau cười. Mỗi nhân tâm trung đô thập phần vui vẻ, từ Hỏa Vũ nhóm người trên người, bọn hắn thấy Thái Hư tông mạnh mẽ tinh thần phấn chấn.
    "Tử Yên, ta cũng cần lắng đọng lại. Đầm ta tu vi, ta đi săn giết na chút thiên tôn hình nộm!"
    Hứa Tử Yên trầm ngâm một chút nói: "Sư phụ, ngươi bây giờ đã là thánh cấp đại tu sĩ... Nếu không Tử Yên hòa ngươi đối luyện đi!"
    Thừa Vạn Lý lắc đầu nói: "Sư phụ cơ sở vẫn là quá nhược. Chỉ là đả thông nhất cây cầu thiên địa, liền cảm giác đến rất khó tái đả thông đệ nhị cây cầu thiên địa. Cho nên sư phụ cần chân chính chiến đấu đi đầm cơ sở, hòa ngươi đối luyện không được. Kỳ thật sư phụ bây giờ có thể tính làm tối nhược thánh cấp tu sĩ, na chút thiên tôn hình nộm cũng không so yếu bao nhiêu, chỉ cần ta không ngừng đi tìm kiếm na chút thiên tôn hình nộm chiến đấu, nhất khắc không ngừng chiến đấu. Liên tục chém giết, nhất định sẽ đem ta cơ sở đầm. Nhượng ta đối với thánh cấp lĩnh ngộ càng thêm thâm nhất tầng."
    Hứa Tử Yên nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy Thừa Vạn Lý nói được có đạo lý, đặc biệt là na chút thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm. Kỳ bản thể cường độ đã đạt tới thánh cấp nhất tầng, vừa vặn là Thừa Vạn Lý ma luyện đối thủ.
    "Na... Sư phụ, ngươi muốn tiểu tâm!"
    "Nên tiểu tâm là na chút hình nộm, sư phụ đi vậy. Ha ha ha..."
    Cùng với nhất trận tiếng cuồng tiếu. Thừa Vạn Lý thân hình biến mất tại Thái Hư phong chóp núi. Hứa Tử Yên thu hồi ánh mắt, nhìn phía Yến Sơn Hồn nói:
    "Sơn Hồn, đại chu thiên kiếm trận bố trí xong rồi?"
    "Không kém nhiều, thừa lại một chút nhượng trận nhất học bố trí." Yến Sơn Hồn không sao cả nói.
    "Ngươi hóa đá..."
    Yến Sơn Hồn ảm đạm lắc đầu nói: "Không nói nó, ta hội chậm rãi tìm ra biện pháp."
    "Ân!" Trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra một tia vẻ u sầu, đột nhiên nghĩ đến chính mình tiền cảm giác. Ngưng thanh hỏi:
    "Sơn Hồn, ta cũng đã từng cảm giác đến ở giữa thiên địa mơ hồ chấn động, này phải hay không là biểu thị thiên địa đại kiếp nạn càng ngày càng gần?"
    "Ngươi có khả năng cảm giác đến?" Yến Sơn Hồn chấn kinh vọng Hứa Tử Yên.
    "Ân!" Hứa Tử Yên gật đầu.
    Yến Sơn Hồn vọng Hứa Tử Yên. Nửa ngày nói: "Ngươi nguyên thần lực đạt tới cái gì cảnh giới?"
    "Thánh cấp lục tầng hậu kỳ đỉnh núi!"
    "Quả nhiên!" Yến Sơn Hồn kỳ dị vọng Hứa Tử Yên nói: "Nếu không ngươi căn bản không thể cảm giác đến na mơ hồ chấn động."
    "Chẳng lẽ là thực?"
    "Ân!" Yến Sơn Hồn nhẹ nhàng gật đầu nói: "Nhưng lại chưa chắc sẽ có thiên địa đại kiếp nạn giáng lâm, nghĩ lúc trước ta vẫn là nhất cái tảng đá thời điểm. Đã từng có nhiều lần sinh ra thiên địa chấn động, nhưng là sau cũng biến mất vô tung. Vô số trăm triệu vạn năm nay, cũng phát sinh một lần thiên địa đại kiếp nạn. Chỉ mong lần này sẽ không có thiên địa đại kiếp nạn giáng lâm."
    Nói tới đây, Yến Sơn Hồn nhìn kỹ Hứa Tử Yên nói: "Tử Yên, chúng ta muốn chuẩn bị cho trường hợp xấu, bây giờ tiêu diệt hình nộm chỉ là vấn đề thời gian, về phần sa đọa nhất tộc, chỉ cần tiêu diệt hình nộm, tam tộc muốn phá hủy sa đọa nhất tộc dễ dàng, ngươi liền không muốn lo lắng, vẫn là an tâm tu luyện đi, có khả năng sớm nhất bộ đột phá đến thánh cấp ba cấp, đến lúc đó cũng nhiều hơn một phần bảo đảm."
    Hứa Tử Yên không khỏi cười khổ nói: "Ở đâu là như vậy dễ dàng đột phá!"
    Yến Sơn Hồn nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Ngươi muốn dễ dàng một vài, dù sao ngươi nguyên thần lực đã đạt tới thánh cấp lục tầng hậu kỳ đỉnh núi."
    "Hảo đi!"
    Tiên giới.
    Đông tây nam bắc, nhân giới, yêu giới, Ma giới, huy hoàng nhất tộc giống như vạn dòng suối về nguồn bình thường hướng bắc phương Thượng Nguyên minh hội tụ, huy hoàng nhất tộc đã chiếm cứ bắc phương tất cả lãnh địa, chỉ thừa lại Thượng Nguyên minh.
    Bởi vì tất cả thiên tôn lúc này đô tại truy giết thiên tôn hình nộm, Thượng Nguyên minh nguyên bản thực lực liền không cường, lúc này càng là ở vào yếu ớt trạng thái. Cửu đại thượng cổ thiên tôn đã truyền trở về tin tức, nhượng Thượng Nguyên minh giữ vững, thật sự kiên thủ không được, liền hướng đông phương lui lại, đẳng tiêu diệt hình nộm hậu, chính là nhân tộc phản công lúc.
    Tam tộc đối này trận hạo kiếp chuẩn bị được đô nghiêm trọng không túc, vốn cho là chỉ là tiên chủ cung thiên tôn hình nộm hạo kiếp, hơn nữa nhân tộc cho rằng tam tộc liên thủ, tại tiên chủ cung bày xuống tầng tầng đại trận, nhất định có khả năng đem hạo kiếp khống chế tại tiên chủ cung phạm vi nội, cuối cùng liều thượng tổn thất một nửa tam tộc tinh anh, cũng muốn đem thiên tôn hình nộm tiêu diệt tại trong cung tiên chủ.
    Chỉ là nhân tộc trăm triệu không có nghĩ đến, ma tộc hòa yêu tộc hoàn toàn không phối hợp, chỉ có nhân tộc một mình chống cự thiên tôn hình nộm hạo kiếp, càng là trăm triệu không có nghĩ đến thế nhưng có nhất cái thiên tôn hậu kỳ hình nộm mới sinh linh trí, khống chế chúng hình nộm, bày ra diệt thế đại trận, phá tan tầng tầng đại trận, xung ra tiên chủ cung.
    Nếu như không phải Hứa Tử Yên xuất thế, chém giết thiên tôn hình nộm hơn phân nửa, chỉ có hơn ba trăm hình nộm xung ra tiên chủ cung, tam tộc hội càng thêm trở tay không kịp.
    Bây giờ ma tộc hòa yêu tộc lại là không thể không bị động tham dự đến tiêu diệt thiên tôn hình nộm chiến đấu trung, nhưng là nóc nhà lủng còn gặp mưa suốt đêm, lại là trăm triệu không có nghĩ đến Bắc cực băng nguyên sa đọa nhất tộc giết ra băng nguyên.
    Nguyên bản này cũng không có cái gì, nhưng lại là trăm triệu không có nghĩ đến. Bắc cực băng nguyên giết đi ra sa đọa nhất tộc giống như chỉ một tia lửa bình thường địa hình thành lửa cháy lan ra đồng cỏ thế, nhân ma yêu tam giới sa đọa nhất tộc liền liền mà lên, thế nhưng tạo thành không yếu hơn thiên tôn hình nộm hạo kiếp.
    Nếu như không có thiên tôn hình nộm. Cho dù là tam tộc thiên tôn trở lên tu sĩ không ra sơn cũng không có cái gì vấn đề, tam tộc địa tôn kỳ tu sĩ dẫn đầu tam tộc tu sĩ liền hoàn toàn có thể đem tam giới huy hoàng nhất tộc toàn bộ chém giết, dù sao tại tam giới huy hoàng nhất tộc không có cái gì cao thủ, địa tôn kỳ cao thủ liền không có mấy cái, liền càng đừng nói là thiên tôn đại tu sĩ. Chỉ cần phái ra một vài thiên tôn đại tu sĩ tại bắc phương ngăn lại đại thánh chủ một vài Bắc cực băng nguyên thiên tôn, hết thảy đô không là vấn đề.
    Nhưng là bây giờ tam tộc thiên tôn dưới đây tu sĩ căn bản cũng không dám xuất động, một khi ly khai hộ tông đại trận. Na chút thiên tôn hình nộm tùy thời hội xuyên qua không gian mà tới, mà tam tộc tạo thành khổng lồ thương vong.
    Cho nên tam tộc tu sĩ ra tay đồng dạng biện pháp, trừ thiên tôn kỳ đại tu sĩ tại bốn phía truy giết ngoài thiên tôn hình nộm. Tất cả tu sĩ đô giữ vững không ra, tùy ý huy hoàng nhất tộc tại tam giới xuyên qua, hướng bắc phương hội tụ, hết thảy đô đẳng đem thiên tôn hình nộm tiêu diệt hậu tái nói.
    Này chủng sách lược cũng không phải không có ưu đãi. Tam giới tu sĩ tại đem thương vong khống chế tại tối thấp đồng thời. Na chút thiên tôn hình nộm cũng thường xuyên xuất hiện tại na chút huy hoàng nhất tộc đội ngũ trung, thiên tôn hình nộm khả nhận không rõ cái gì là nhân tộc, yêu tộc, ma tộc hòa huy hoàng nhất tộc. Bọn hắn chỉ biết giết chóc, thấy khổng lồ huy hoàng nhất tộc đội ngũ, liền trực tiếp giết quá khứ. Này đó huy hoàng nhất tộc chỉ có biên chiến biên chạy, trái lại tổn thất thảm trọng.
    Liền liên đại thánh chủ bên kia cũng gặp đến mấy lần thiên tôn hình nộm tập kích, bị đại thánh chủ đẳng nhân liên thủ chém giết. Huy hoàng nhất tộc cũng không thể ngăn ngừa bị liên lụy tiến thiên tôn hình nộm hạo kiếp trung.
    Nhưng là so với tổn thất, huy hoàng nhất tộc thu lợi vẫn là càng nhiều. Bọn hắn tại bắc phương cướp đoạt đại lượng tài nguyên. Lúc này tại bắc phương đã tụ tập năm nghìn vạn huy hoàng nhất tộc, bọn hắn lúc này mục đích chính là công phá Thượng Nguyên minh, thu hết Thượng Nguyên minh hết thảy tài nguyên.
    Sao dày đặc đầy trời, cao cao không trung bồng bềnh tiên chủ cung. Ở dưới tiên chủ cung đó là Thượng Nguyên minh, lúc này Thượng Nguyên minh đại trận mở ra, ở ngoài đại trận hội tụ hơn năm ngàn vạn huy hoàng nhất tộc. Đại trận trong ngoài đô phi thường vắng vẻ, chỉ có khả năng nghe hô hấp thanh âm.
    Huy hoàng nhất tộc bố trí ra nhất cái công kích đại trận, bọn hắn bằng trận đạo là không thể phá giải đại trận, bọn hắn không có cảnh giới cao siêu tiên trận sư, nhưng là hội tụ năm nghìn vạn tu sĩ lực lượng, bọn hắn có tín tâm bạo lực phá trận, tại tuyệt đối lực lượng hạ, hết thảy trận pháp cũng đô là vô căn cứ.
    Đại thánh chủ cao cao ở vào phía trên Vân đài, hai mắt trung lóe ra cực hạn hưng phấn, nhân tộc kham so đại tông môn Thượng Nguyên minh, có được cửu đại thượng cổ thiên tôn Thượng Nguyên minh liền muốn tại trong tay hắn hủy diệt, hắn kích động được thân thể đô có chút ít phát run, thật sâu hít một hơi, ổn định chính mình cảm xúc, nâng lên tay nhẹ nhàng vung lên, đứng tại bên cạnh hắn nhất tu sĩ lập tức giơ lên nhất cái khổng lồ kỳ cờ đương không nhất vẫy.
    "Oanh..."
    Năm nghìn vạn huy hoàng nhất tộc thành phần đại trận phát ra công kích, Thượng Nguyên minh đại trận bắt đầu lay động. Mỗi một cái huy hoàng nhất tộc mặt thượng đô lộ ra tàn nhẫn trung pha lẫn cực hạn hưng phấn thần sắc, liên tục không ngừng hội tụ lực lượng, thông qua chiến trận hướng Thượng Nguyên minh hộ tông đại trận công kích.
    "Rầm rầm rầm..."
    Tiếng gầm rú vang vọng chân trời, đại trận ở ngoài tiếng hô tiếng động nhất phiến, đại trận trong vòng, vắng vẻ không tiếng động.
    Cự ly Thượng Nguyên minh Thiên Lý xa, Hứa Cầm Dương, Kim Vô Địch và Huyễn Ma sắc mặt hết sức khó coi. Bọn hắn dù sao chỉ có tam người, đương đại thánh chủ tập kết mấy ngàn vạn tu sĩ cùng nhau châm chích bọn hắn tam cái thời điểm, bọn hắn tam cái chỉ có trốn vào đồng hoang.
    Thái Hư tông.
    Hứa Tử Yên ở trong mật thất không đường chọn lựa mở to mắt ra, nàng mới vừa rồi không có nhập định đả thông thiên địa cầu, mà là qua lại từng màn đột nhiên xuất hiện tại trong đầu óc nàng.
    Từ khi nàng đột nhiên đến này thế giới, từ hậu thiên tu luyện bắt đầu, mới đầu chỉ là vi đào hôn, nhượng chính mình ngăn ngừa bi thảm vận mệnh, na cái thời điểm nàng cảm thấy chính mình chỉ cần có một gian phòng ốc, có một ngày ba bữa, có khả năng tại trên thế giới này bình thường mà hạnh phúc sống liền thỏa mãn.
    Sau nàng cảm giác đến này một đời phụ mẫu đối nàng thương yêu, nàng tưởng pháp liền lại phát sinh thay đổi, nàng hi vọng có khả năng bảo hộ này một đời phụ mẫu, nhượng phụ mẫu cũng có khả năng hạnh phúc độ sống một đời. Theo sau, nàng gia nhập Hứa gia, tại Hứa gia có bằng hữu, vi này đó bằng hữu, nàng hòa này đó bằng hữu cùng nhau đi lên bảo hộ gia tộc đường xá.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp..)
    ()

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2634 triệu tập
    Hảo tượng có nhất chỉ minh minh đại tay vẫn tại đẩy động nàng, đẩy động nàng không ngừng đi tu luyện, đi tăng lên chính mình tu vi, nhưng là tùy nàng tu vi đề cao, nàng tâm cảnh cũng phát sinh biến hóa...
    Nàng từ bảo hộ phụ mẫu đến bảo hộ gia tộc, cuối cùng đi đến bảo hộ nhân loại. Tại Thương Mang đại lục nàng vi bảo hộ nhân loại mà hòa quỷ vương đấu, đến tiên giới hòa ma tộc, yêu tộc đấu. Tuy rằng bởi vậy nàng mất đi nàng hướng tới tiêu diêu sinh hoạt, thậm chí có thời điểm cơ hồ phó ra sinh mệnh, nhưng là nàng không hối hận!
    Bởi vì tại trên một đường này nàng cũng thấy vô số nhân tộc tại phải trái rõ ràng trước mặt, có khả năng quyết đoán vứt bỏ ân oán cá nhân, liền giống như hiện tại, tất cả nhân tộc đô liên hợp lại tại chống cự hạo kiếp.
    Nhưng phải...
    Nàng luôn cảm thấy không an, nàng luôn cảm thấy như vậy đi xuống, bắc phương liền hội triệt để thối nát, hơn nữa một khi huy hoàng nhất tộc triệt để chiếm cứ bắc phương, vị tất sẽ không tiếp theo hướng người phương Đông giới hoặc giả tây phương Ma giới phát động công kích, sẽ cho Thượng Nguyên đại lục mang tới càng thêm nghiêm trọng tai nạn!
    Hứa Tử Yên cuối cùng vẫn là phá quan mà ra, Yến Sơn Hồn xa xa cảm giác đến Hứa Tử Yên xuất quan, chỉ là khẽ than thở một tiếng, hắn đạo chưa hẳn là Hứa Tử Yên đạo, tuy rằng hắn cảm thấy chính mình đạo mới là chính xác, nhưng lại cũng không nghĩ đi qua nhiều can thiệp Hứa Tử Yên.
    "Có lẽ là bởi vì nàng là nhân tộc, mà ta chỉ là nhất cái tảng đá đi!"
    Yến Sơn Hồn thì thào tự nói, lại nhắm hai mắt lại.
    Hứa Tử Yên xuất quan hậu, lập tức được đến huy hoàng nhất tộc vòng vây Thượng Nguyên minh tin tức, bây giờ ở ngoài Thượng Nguyên minh có năm nghìn vạn tả hữu huy hoàng nhất tộc, theo đại khái thống kê, tại tam giới các nơi, còn có khoảng chừng tám trăm ngàn huy hoàng nhất tộc chính tại hướng bắc phương thẳng tiến.
    Hứa Tử Yên lập tức liên hệ Thần Cơ tông, sau đó nhượng Thần Cơ tông thông tri tất cả thiên tôn đại tu sĩ tới trước Thái Hư tông.
    Chỉ là không đến nửa canh giờ thời gian. Mỗi một thiên tôn đại tu sĩ liền liền xuyên qua không gian đến Thái Hư tông đại điện. Liền liền hàn huyên ngồi xuống hậu, trải qua một phen thống kê, đại gia dự đoán đi ra bây giờ ở trên Thượng Nguyên đại lục thiên tôn hình nộm còn có không đến chín mươi cái. Mà quãng thời gian này thuộc Thừa Vạn Lý giết chết thiên tôn hình nộm tối đa. Hứa Tử Yên yên lặng xem xét một chút Thừa Vạn Lý khí tức, hắn cảnh giới đã cơ bản đầm.
    Thừa Vạn Lý xem thấy Hứa Tử Yên phi thường không cao hứng.
    "Tử Yên, ngươi kêu ta trở về làm cái gì? Nhượng ta tái giết mười mấy cái thiên tôn hình nộm, liền có khả năng hoàn toàn đầm cảnh giới."
    Hứa Tử Yên cười làm lành nói: "Sư phụ, ngươi đừng gấp. Tổng hội có cơ hội."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua đại điện nội đang ngồi mỗi một thiên tôn, không chỉ cận nhân tộc thiên tôn. Chính là ma tộc hòa yêu tộc thiên tôn lúc này cũng đô ngồi ở trong đại điện. Ma tộc hòa yêu tộc lúc này đã không phải nhân tộc muốn hợp tác với bọn họ, mà là bọn hắn cần hòa nhân tộc hợp tác. Dù sao bọn hắn thiên tôn số lượng muốn hòa nhân tộc so thiếu không thiếu.
    "Các vị đạo hữu!" Hứa Tử Yên ngưng thanh nói: "Bây giờ sa đọa nhất tộc vây công Thượng Nguyên minh, mà chỉnh cái bắc phương tu sĩ lúc này đô trốn vào Thượng Nguyên minh nội. Nếu như Thượng Nguyên minh bị công phá, chỉnh cái bắc sắp tái không người tộc, này đối với chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục là nhất cái chân chính tai nạn."
    Ma tộc hòa yêu tộc thiên tôn ở trong lòng lén lút bĩu môi, nhất cái cái tâm đạo: "Người phương bắc tộc đô bị diệt. Mắc mớ gì tới chúng ta. Bị diệt mới hảo. Như vậy tam tộc chính giữa chênh lệch hội rụt nhỏ một ít."
    Nhưng là, lúc này bọn hắn không dám nói lời trong lòng đi ra, bởi vì lúc trước trong một đoạn thời gian, nhân tộc thiên tôn chính là không thiếu tiến vào yêu giới hòa Ma giới trợ giúp bọn hắn chém giết thiên tôn hình nộm. Này cái thời điểm bọn hắn nếu như biểu hiện ra hi vọng nhân tộc nhiều tổn thất thần sắc, nhân tộc đem ma tộc hòa yêu tộc vứt bỏ, na ma tộc hòa yêu tộc hội nhận lấy càng đại thương vong. Nếu như tái nghĩ được âm u một vài, nhân tộc cũng không giết na chút thiên tôn hình nộm, mà là đem bọn hắn toàn bộ xua đuổi tiến Ma giới hòa yêu giới. Na đối với Ma giới hòa yêu giới mới là chân chính hạo kiếp.
    Cho nên này cái thời điểm bọn hắn chỉ có khả năng nghe, chỉ cần nhân tộc không đem nguy hại chuyển giá đến trên thân bọn họ. Bọn hắn liền có thể hòa nhân tộc hợp tác.
    "Nếu như Thượng Nguyên minh phá, huy hoàng nhất tộc vị tất liền hội thỏa mãn, bọn hắn tất phải hội dựa thế xâm lấn phía Đông nhân giới, hoặc giả tây bộ yêu giới, đem tai nạn tiến một bước khuếch đại."
    "Chúng ta phải làm như thế nào?" Mộng Thần Cơ nhanh chóng phản ứng tới đây, tiền sách lược tựa hồ có vấn đề. Không có khả năng đẳng giết sạch thiên tôn hình nộm hậu, tái đi thảo phạt sa đọa nhất tộc.
    "Bây giờ thừa lại thiên tôn hình nộm còn thừa không nhiều, chỉ thừa lại hơn tám mươi cái. Tạo thành tổn hại đã không lớn bằng lúc trước. Đến chúng ta khu trừ sa đọa nhất tộc thời điểm."
    "Chỉ là đày sao?" Mai Long thiên tôn mở miệng nói: "Ma tộc lần này chính là tổn thất nghiêm trọng, bị sa đọa nhất tộc huyên náo không thành bộ dáng. Cho nên hắn muốn làm không phải khu trừ, mà là chém giết. Đem này cái chủng tộc chém tận giết tuyệt."
    Mai Long thiên tôn lời này vừa nói ra, không chỉ là yêu tộc, chính là nhân tộc thiên tôn cũng cái cái gật đầu, sa đọa nhất tộc thừa dịp hạo kiếp giáng lâm tới trước cấp tam giới trên tuyết thêm sương, quả thật làm cho tam giới thiên tôn hận đến tận xương tủy.
    Hứa Tử Yên không đường chọn lựa lắc đầu nói: "Không muốn quên, chúng ta trừ muốn đối mặt sa đọa nhất tộc, còn có thiên tôn hình nộm này cái tối đại hạo kiếp. Lúc này đày sa đọa nhất tộc là hành động bất đắc dĩ. Ta nghĩ các vị đạo hữu tâm Trung Nguyên tới thiết tưởng đô là trước giải quyết thiên tôn hình nộm hậu, tái hòa sa đọa nhất tộc quyết chiến."
    Chúng thiên tôn câu đô gật đầu.
    "Nếu như chúng ta lúc này đã đem tất cả thiên tôn hình nộm giết hết, chúng ta tự nhiên có thể hòa sa đọa nhất tộc triển khai quyết chiến, không phải đày, mà là chân chính quyết chiến, na sợ bọn hắn lui hồi Bắc cực băng nguyên, chúng ta cũng hội truy giết đến Bắc cực băng nguyên.
    Nhưng là, bây giờ thời cơ không đối. Các ngươi không muốn quên, trừ sa đọa nhất tộc ở ngoài, còn có hơn tám mươi cái thiên tôn hình nộm tại bốn phía vi ngược, hơn nữa này hơn tám mươi hình nộm trung có hơn một nửa là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Không đem bọn hắn chém tận giết tuyệt, hội hậu hoạn vô cùng.
    Cho nên, ta cảm thấy chúng ta lúc này phải lấy tối khoái tốc độ giải quyết sa đọa nhất tộc, chỉ cần đuổi bọn hắn hồi Bắc cực băng nguyên liền có thể. Như thế chúng ta có khả năng đổ ra thời gian hòa tinh lực chuyên môn truy giết na chút thiên tôn hình nộm."
    Đại điện nội nhất trận trầm mặc, chỉ có thô trọng tiếng hít thở, cuối cùng những thiên tôn này đại tu sĩ câu đô không đường chọn lựa gật đầu. Bọn hắn biết Hứa Tử Yên nói được có đạo lý, nhưng là chính là không có cam lòng.
    "Chúng ta phải làm như thế nào?" Mộng Thần Cơ ngưng thanh hỏi.
    "Chọn lựa các tông các gia tộc tinh duệ, lập tức chạy tới bắc phương Thượng Nguyên minh." Hứa Tử Yên ngưng thanh nói, sau đó vọng nói với cửu đại thượng cổ thiên tôn:
    "Đạo hữu, Thượng Nguyên minh hộ tông đại trận có khả năng kiên trì bao lâu?"
    Thời gian thiên tôn suy nghĩ một chút nói: "Kiên trì hai tháng không có vấn đề."
    Hứa Tử Yên thần sắc do dự một chút, nàng đối với thời gian thiên tôn ở trên trận pháp thừa nhận thực không dám tin tưởng. Nhưng là lúc này cũng không có biện pháp, cùng lắm chính mình tự mình đi nhìn xem.
    "Tử Yên, không cần như vậy phiền toái, chúng ta những thiên tôn này lập tức đi trước bắc phương, chỉ bằng chúng ta những thiên tôn này, chẳng lẽ còn đuổi không đi na chút sa đọa nhất tộc?" Trong đôi mắt Thổ Y Thủy lóe ra vẻ mặt nghiêm nghị.
    Hứa Tử Yên lắc đầu nói: "Thổ tông chủ, chúng ta này đó tu sĩ cùng nhau đi trước, tự nhiên có khả năng đem na chút sa đọa nhất tộc đày, nhưng là như thế lại có lưỡng phương diện không thỏa."
    "Na lưỡng phương diện?"
    "Đệ nhất, mất đi nhất cái cấp tông môn hoặc giả gia tộc đệ tử ma luyện cơ hội, khó được có như vậy đại trường hợp, chẳng lẽ ngài bất giác được phải nhượng bọn hắn kinh nghiệm một phen sao? Hơn nữa sa đọa nhất tộc na tầng vừa vặn là các tông môn gia tộc đệ tử ma luyện tối hảo đối tượng. Đương nhiên, đến lúc đó na chút thiên tôn sa đọa nhất tộc liền giao cho các vị đạo hữu. Ân, các vị đạo hữu cũng có thể lưu lại một vài thiên tôn lúc đầu sa đọa nhất tộc, nhượng các tông môn gia tộc địa tôn kỳ đại tu sĩ lại vây giết bọn hắn, na sẽ là đối bọn hắn tối hảo ma luyện. Ta chuẩn bị dẫn dắt Thái Hư tông tất cả tu sĩ đi trước bắc phương."
    Chúng tu sĩ tâm trung đô là nhảy dựng, xem ra Hứa Tử Yên thực là đem sa đọa nhất tộc đương thành tông môn ma luyện đối tượng. Như thế chúng thiên tôn trong lòng cũng là nhất phiến lửa nóng.
    Là a!
    Này là khó được đại trường hợp, nhượng tông nội đệ tử kiến thức một phen, đối đạo tâm đô là nhất cái gia cố, về sau về mặt tu luyện liền tính xuất hiện tâm ma, cũng có khả năng bằng vào kiên cường ý chí vượt qua đi.
    "Thứ hai, nếu như chúng ta liền như vậy đi qua, na chút thiên tôn hình nộm khó tránh hội công phá bao nhiêu tiểu gia tộc hoặc giả tiểu tông môn đại trận, đối tam giới tu sĩ tiến hành giết hại. Khoảng thời gian này, các vị đạo hữu đô thường vu phụng mệnh bôn tẩu, chính là như vậy cũng có đến không kịp thời điểm, khiến một vài tiểu gia tộc hòa tiểu tông môn hủy diệt."
    Nghe thấy Hứa Tử Yên lời nói, chúng thiên tôn thần sắc ảm đạm.
    "Nếu như chúng ta bắt đầu sai khiến đại lượng tu sĩ đi trước bắc phương, na chút thiên tôn hình nộm liền nhất định sẽ tập kích chúng ta, liền tượng bọn hắn tập kích tán loạn sa đọa nhất tộc bình thường. Hình nộm dù sao mất đi thần trí, chỉ biết giết chóc, bọn hắn ngửi được hội tụ đến cùng nhau nhân khí, tất phải hội buông tha cho na chút trốn tránh tại hộ tông đại trận nội tu sĩ, mà là trực tiếp giết hướng đi trước bắc phương tu sĩ đội ngũ. Như thế đã ngăn ngừa hình nộm công kích tiểu tông môn hòa tiểu gia tộc, đem bọn hắn hấp dẫn tới đây, cũng nhượng chúng ta không cần đi bốn phía đuổi theo giết bọn hắn. Chúng ta những thiên tôn này nhiệm vụ chính là bảo hộ các tông môn gia tộc đệ tử đội ngũ."
    Nói tới đây, Hứa Tử Yên nhìn phía Thừa Vạn Lý nói: "Sư phụ, kể từ đó, sẽ có đại lượng hình nộm nhượng ngươi đi giết!"
    Thừa Vạn Lý nhãn tình sáng lên nói: "Hảo, này biện pháp hảo!"
    "Hộ tống chỉnh cái nam phương tu sĩ nhiệm vụ liền giao cho chúng ta Thái Hư tông tới dắt đầu."
    Chúng thiên tôn tâm trung nhất trận khinh bỉ, hộ tống tu sĩ đội ngũ, đối mặt thiên tôn hình nộm, tối trọng yếu chính là muốn có thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ. Thái Hư tông liền tính Hứa Tử Yên vẫn như cũ không xuất thủ, bây giờ có Thừa Vạn Lý này cái thánh cấp lúc đầu, Kiếm Vô Hư này cái ** thành thánh, Hứa Tử Vân, Tiểu Bạch, mã giao hòa Hứa Hưởng này tứ cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, còn có nhất cái thực lực không yếu hơn thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi Hứa Cầm Dương, Hứa Tinh Phồn cũng là nhất cái biến thái, tự nhiên không sơ hở.
    Nhưng là khác đại lục ni?
    Đặc biệt là ma tộc hòa yêu tộc, muốn hoàn thành này cái hộ tống tu sĩ đi trước bắc phương nhiệm vụ còn thực là gian khổ.
    Bắc phương bây giờ đã không cần hộ tống, cũng không có tu sĩ hộ tống, cửu đại thượng cổ thiên tôn lại là nhàn rỗi, phía Đông cũng có Thổ Y Thủy này cái khủng bố tồn tại.
    Nhưng phải...
    Thổ Y Thủy là thực khủng bố a!
    Ai biết hắn cái gì thời điểm nổi điên? Một khi vào lúc nguy cấp nổi điên, lục thân bất nhận, na há không phải càng tao?
    Cho nên thừa lại thiên tôn tu sĩ đô thần sắc do dự, trầm mặc không nói.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp..)

----------oOo----------


Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now