Cực phẩm nữ tiên 55

4.3K 24 3
                                    

           

Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi chín chương cương

           

Hứa Tử Yên đắm chìm tại na nhất ti kim chi đạo ý trung, tay phải vô ý thức phất ra đi, giống như vũ đạo, liền nhìn thấy na cắm thiên cự kiếm ầm ầm vỡ vụn, hóa làm hàng vạn hàng nghìn màu vàng loại nhỏ trường kiếm, ông nhưng mà minh, tại không gian ngang dọc chồng chéo, nhất phiến vàng óng, còn không có đẳng đến mọi người nhìn rõ ràng, na ma tộc tu sĩ đã bị chém thành bột mịn.

           

Nhưng là, Hứa Tử Yên cũng không có dừng lại, mà là đôi tay vẫn như cũ tại không ngừng múa may, thân hình cũng tại phất phới mà động, không gian hàng vạn hàng nghìn kim kiếm tùy Hứa Tử Yên vũ động mà xuyên qua. Hứa Tử Yên hai mắt có chút mê ly, tay phải không ngừng ngắt chỉ quyết, đột nhiên chỉ vào không trung, hàng vạn hàng nghìn kim kiếm bị định ở trong không trung.

           

Tay trái ngắt động chỉ quyết giương lên trên không, tứ phương kim thuộc tính tiên nguyên lực hướng không trung ngưng tụ, trong ánh mắt chấn kinh của mọi người xuất hiện nhất cái khổng lồ "Đạo" chữ, trong không trung lóe ra thực chất tính quang mang.

           

"Oanh ~~ "

           

Na cái khổng lồ "Đạo" chữ ầm ầm tán đi, hóa làm hàng vạn hàng nghìn loại nhỏ "Đạo" chữ, hướng na hàng vạn hàng nghìn kim kiếm phi đi. Mỗi một cái "Đạo" chữ phiêu hướng nhất thanh kiếm vàng, "Đạo" chữ hòa kim kiếm bắt đầu dung hợp.

           

Địa diện thượng mỗi một vị tiên quân lúc này đô biết Lăng Ba tiên tử đối với thiên đạo lại có một phần lĩnh ngộ, mỗi một vị tiên quân nhìn phía Lăng Ba tiên tử ánh mắt đô sung mãn chấn kinh hòa hâm mộ.

           

"Đây chính là chân chính lánh đời gia tộc nội tình sao?"

           

"Thương ~~ "

           

Nhất thanh kim kiếm hòa nhất cái "Đạo" chữ dung hợp, tại trên cây kim kiếm kia in lại nhất cái rõ ràng "Đạo" chữ, này "Thương" nhất thanh tại không gian chấn động, nhất ti thiên đạo tại không gian lan tràn...

           

Sở Vân Phi đẳng tiên quân tinh thần đột nhiên run lên, tuy rằng hắn tu luyện không phải kim thuộc tính, nhưng là na ti thiên đạo lại cũng dẫn tới hắn cộng hưởng. Tục ngữ nói, nhất lý thông bách lý dung, Sở Vân Phi lập tức khoanh chân làm đến trên mặt đất, xuyên thần thức bắn ra đi. Cực lực phốc bắt không trung lan tràn thiên đạo.

           

Khác tu sĩ lúc này cũng đô giật mình hiểu ra, nhất cái cái khoanh chân ngồi thẳng ở trên đất, bắt giữ chính mình cơ hội.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now