cực phẩm nữ tiên 169

2.2K 15 1
                                    

Chương 3206 âm nhân

(); xem ra này trường khiêu chiến là khó tránh, nhưng là lệnh bọn hắn kỳ quái là Yến Sơn Hồn chỉ là đạm đạm nhất cười, liền từ cửa sổ lui trở về, ngồi ở trên chiếc ghế, còn thực là buông tha cho, hơn nữa không có khiêu chiến.

Nhưng là ngồi ở một bên Hứa Tử Yên đẳng Thượng Nguyên đại lục tu sĩ cũng chỉnh tề nhẹ nhàng lắc đầu một cái, bọn hắn thế nào khả năng không biết Yến Sơn Hồn tà tính?

Lấy Yến Sơn Hồn na chủng tà tính, hắn có một trăm chủng biện pháp giày vò trùng tộc tộc trưởng được chết đi sống lại, mà trùng tộc tộc trưởng lại không thể nề hà.

Na trùng tộc tộc trưởng xem thấy Yến Sơn Hồn buông tha cho, hơn nữa còn không có tượng hắn khiêu chiến, mới bắt đầu thần sắc chính là sửng sốt, tiện đà mắt trung liền lộ ra khinh thường.

"Không gan hóa!"

Nhưng là, theo sau hắn liền thấy Thượng Nguyên đại lục na chút tu sĩ chỉnh tề khẽ lắc đầu, trong mắt nhìn phía hắn na chủng mạc danh ánh mắt, trong lòng hắn liền có nhất loại cảm giác không diệu hiển hiện lên.

"Chẳng lẽ na Yến Sơn Hồn còn hội dùng bất quang minh thủ đoạn để đối phó chính mình?

Sẽ không đi!

Đại gia đô là thánh cấp đại tu sĩ a! Sẽ không như vậy vô phẩm đi?"

Liền tại hắn trong loại tâm tình xoắn xuýt này, Vũ tộc tộc trưởng cũng ngột ngạt liên tục hỏi tam thanh, cuối cùng na cái trận linh đứng đầu lấy thập trăm triệu cực phẩm tiên tinh linh hai khối hạ phẩm tiên tinh giá tiền tống đến trong tay trùng tộc tộc trưởng.

Phòng được bao nội.

Trùng tộc tộc trưởng vọng tay trung na quả cầu bằng ngọc, trên mặt hết sức là ngột ngạt sắc.

Hắn lại không hiểu trận đạo, được đến này cái trận linh chủ căn bản liền không hữu dụng, với hắn mà nói chính là nhất cái bài trí, hơn nữa chính là vi này cái bài trí tựa hồ hoàn cấp hắn chọc tới đại / phiền toái.

Xem Thượng Nguyên đại lục na chút nhân nhãn thần, na Yến Sơn Hồn tuyệt đối không phải nhất người chịu dễ dàng để xuống. Về sau chính mình muốn tùy thời đề phòng Yến Sơn Hồn.

Nhưng phải...

Chỉ có ngàn nhật làm tặc, ở đâu có ngàn nhật phòng trộm?

Trùng tộc tộc trưởng suy tư một hồi, liền đứng lên, đi ra phòng được bao. Mà này cái thời điểm đấu giá hội đã bắt đầu đấu giá các tự tiên đan.

"Bang bang phanh..."

Phòng được bao môn truyền tới tiếng gõ cửa, Địa Linh tộc tộc trưởng vung tay áo mở cửa phòng ra, liền xem đến ngoài cửa trùng tộc tộc trưởng, biến vội vàng đứng lên, nghênh trùng tộc tộc trưởng đi vào. Na trùng tộc tộc trưởng cũng phi thường rõ ràng, lật tay lấy ra na cái trận linh đứng đầu nói:

"Phàn tộc trưởng. Ta biết ngươi đối này cái trận linh đứng đầu cảm thấy hứng thú, thập trăm triệu cực phẩm tiên tinh nhượng cấp ngươi, na hai khối hạ phẩm tiên tinh liền mạt đi."

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ