Cực phẩm nữ tiên 148

1.5K 17 0
                                    

Đệ nhất quyển chương 2872 vật đổi sao dời

"Cám ơn!" Du Tứ Hải kích động nói. ≥,

"A..."

Này cái thời điểm tiền phương đột nhiên truyền tới có tiếng kêu thảm thiết.

"Các ngươi tiểu tâm!"

Hứa Tử Yên ném lời nói này, thân hình liền trong nháy mắt đến phía trước. Chăm chú nhìn, liền xem thấy ở phía trước dò đường mười hai cái lúc này đô đã tử vong, thi thể liền nằm ở trên mặt đất, hơn nữa rất không hoàn chỉnh, tại trong tầm nhìn của nàng vừa hay nhìn thấy lít nhít líu nhíu màu vàng tế ti tiêu tán trong không trung.

"Hứa tông sư, này là cái gì cấm chế?" Hắc Long và Mộc Sâm xem thấy Hứa Tử Yên tới đây, nhất mặt ngưng trọng hỏi han.

Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mục nhìn về phía trước, dưới mắt côn bằng liền xuất hiện từng đạo lưu động bùa, Hứa Tử Yên mười ngón tay liên đạn, từng đạo khí kiếm liền bắn nhanh mà ra, không ngừng đánh trúng một vài bùa, na hành lang nội liền bùng nổ ra từng đợt nổ vang. Đầy đủ có nhất khắc chung thời gian, Hứa Tử Yên cất bước đi về phía trước đi.

"Đi đi!"

Lần này Hứa Tử Yên không có tái nhượng Hắc Long và Mộc Sâm phái ra thám hiểm tiểu đội, mà là chính mình trực tiếp đi ở trước mặt. Tiền phương không biết còn có cái gì hung hiểm, có khả năng bảo tồn một phần thực lực là một phần.

Hắc Long và Mộc Sâm xem thấy Hứa Tử Yên chủ động đi đến tối phía trước, lưỡng tu sĩ mắt trung hiện ra một tia cảm kích. Bất quản Hứa Tử Yên là bởi vì lí do gì đó, tại trong loại tình huống này có khả năng đi tuốt ở đàng trước, này đối với Hắc Long và Mộc Sâm chính là một loại an toàn bảo đảm.

Trên một đường này Hứa Tử Yên cũng không có gặp được tượng nhện nước như thế vật sống, mà gặp được đô là một vài cấm chế, hơn nữa này đó cấm chế đô là các loại phù trận. Lấy Hứa Tử Yên phù đạo cảnh giới, phá giải này đó phù trận tự nhiên là không thành vấn đề. Có Hứa Tử Yên ở phía trước mở đường, đại gia vô phong vô hiểm địa đến cuối hành lang.

Cuối hành lang lần này lại có nhất cánh cửa. Hứa Tử Yên dùng thần thức tra xét, dùng côn bằng mục tra xét, nhưng lại không có tìm được một tia cấm chế. Liền có chút mê hoặc chuyển đầu đối Hắc Long và Mộc Sâm nói:

"Trong này không có cấm chế!"

Hắc Long và Mộc Sâm cũng lộ ra không giải sắc, thoáng suy tư một chút, Mộc Sâm liền nhượng Hứa Tử Yên lui trở về, sau đó nhượng nhất tu sĩ tiến lên, bằng vào bạo lực phá cửa.

Hứa Tử Yên tự nhiên thành thành thật thật thụt lùi đến một bên, cũng không có dựa vào chính mình tử cấp tu vi làm càn, ai biết bạo lực phá cửa hậu hội xuất hiện cái gì kết quả?

Na cái bị Mộc Sâm phái đi ra tu sĩ cũng là nhất cái lam cấp hậu kỳ. Lúc này đang đứng tại trước cánh cửa kia, trên mặt mang không cho là đúng. Bất quá là nhất cánh cửa mà thôi.

Vận đủ tu vi, nhất quyền oanh kích cánh cửa kia quá khứ.

Nguyên bản tưởng tượng trung ầm ầm phá cũng không có phát sinh. Liền xem thấy na tu sĩ quả đấm tại đụng chạm đến na cánh cửa trong nháy mắt, na cánh cửa liền xuất hiện nhất cái cửa động.

Cực phẩm nữ tiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora