Cực phẩm nữ tiên 130

2K 25 3
                                    

    Đệ nhất quyển chương 2560 thời không sông dài mở ra
    Yến Sơn Hồn giơ lên tay trái, lộ ra tay trái cổ tay thượng tử hồn thạch dây xích tay nhẹ nhàng lắc lắc. Hứa Tử Yên nhoẻn miệng cười, đem tử hồn thạch dây xích tay đeo ở trên cổ tay phải, sau đó cử lên lắc lắc.
    Trắng nõn cổ tay thượng bội mang tử sắc dây xích tay, Yến Sơn Hồn hai tròng mắt sáng ngời. Lưỡng người các tự cử nhất bàn tay, lẫn nhau thật sâu ngóng nhìn.
    Lúc này tại thời không tiên thành nội đã không có tu sĩ tại luận bàn, từng đôi ánh mắt đô vọng tại trên thân Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn. Tuy rằng Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn vẫn là thần thức truyền âm, bọn hắn nghe không được cái gì, nhưng là từ lưỡng người cử động hòa thần sắc lại có thể xem ra lúc này lưỡng cái chính giữa thâm tình.
    Mỗi một tu sĩ không dám cao giọng ồn ào, lại tại thần thức truyền âm.
    "Na người chính là tà chủ đi?" Mộng Thần Cơ đạo.
    "Vâng!"
    "Hắn hòa Hứa Tử Yên..."
    Trên mặt Thổ Y Thủy hiện ra một tia tươi cười: "Bọn hắn là đạo lữ."
    "Đạo lữ?" Mộng Thần Cơ cả kinh.
    "A a..." Trong thanh âm của Thổ Y Thủy sung mãn đắc ý: "Lúc trước bọn hắn chính là tại Thương Lan tông kết làm đạo lữ."
    "Ngươi..." Mộng Thần Cơ thật sâu hít một hơi: "Thổ tông chủ, ngươi ẩn dấu quá kỹ a!"
    "A a..." Thổ Y Thủy cười gượng hai tiếng: "Này cái... Bọn hắn hai người không có nói công khai, ta cũng không có khả năng nói a! Hôm nay bọn hắn hai người như thế hình dạng, ta mới dám nói. Mộng tông chủ, na là tà chủ, không phải phổ thông tu sĩ!"
    Mộng Thần Cơ gật đầu nói: "Không sai, lẽ ra như thế."
    Thượng tôn thần sắc âm tình bất định, trong lòng dị thường buồn bực.
    "Tà chủ trở về, ma chủ đi nơi nào? Chẳng lẽ ma chủ thực bị tà chủ giết? Nguyên bản ma chủ bị giết là nhất chuyện tốt, không có nhân cưỡng bách nữa ta. Nhưng là tà chủ hòa Hứa Tử Yên là cái gì quan hệ? Xem lưỡng người đắm đuối đưa tình bộ dáng, phân minh chính là nhất đối đạo lữ.
    Ta nên thế nào xử lý? Ma chủ đô không phải tà chủ đối thủ, nếu như tà chủ thực Hứa Tử Yên đạo lữ, ta nên thế nào xử lý?"
    "Tử Yên. Ta đi trước, chờ ta giải quyết vấn đề liền quay lại tìm ngươi!"
    "Ngươi nhiều bảo trọng!"
    Hứa Tử Yên lay động cổ tay thượng dây xích tay, Yến Sơn Hồn cũng lay động một chút. Sau đó thân hình ở trên cổng thành nhạt đi. Hứa Tử Yên ngóng nhìn đối diện lầu cổng thành, nửa ngày không động không nói.
    Chỉnh cái thời không tiên thành đô im ắng. Mọi người ánh mắt đô hội tụ tại trên thân Hứa Tử Yên.
    Trong giây lát, nhất cổ Thiên Uy vậy uy áp nhanh chóng tới gần.
    "Vèo..."
    Nhất bóng người lạc tại ma tộc tiền. Chúng tu sĩ thần sắc đều là biến đổi.
    "Ma chủ!"
    Người tới chính là ma chủ, hắn ánh mắt trước là lạc tại trên thân Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên ánh mắt cũng vọng tới đây, trong mắt lập tức hiện ra một tia giới bị, thân hình nhất phiêu, liền trở lại trước người của Hứa Tinh Phồn nhóm người.
    Nhưng phải...
    Ma chủ ánh mắt lại từ trên thân Hứa Tử Yên chuyển mở, lại lạc tại trên thân thượng tôn. Thượng tôn thần sắc chính là căng thẳng. Hắn không biết ma chủ hội chính giữa làm ra chút gì. Nhưng là trong lòng hắn nhớ kỹ ma chủ yêu cầu hắn không muốn hiển lộ ra hòa ma chủ quan hệ, cho nên hắn chịu đựng tim đập vọng ma chủ.
    Ma chủ đạm đạm nhìn chỗ khác, lệnh trong lòng thượng tôn buông thả một cái. Nhưng là tâm trung lại nhanh chóng suy tư lên.
    "Ma chủ cũng không có chết. Này rốt cuộc là thế nào hồi sự? Chẳng lẽ bọn hắn hai người hòa hảo? Ma chủ liếc nhìn ta rốt cuộc là cái gì ý tứ?"
    Ma chủ ánh mắt lại đạm đạm quét qua mọi người, sau đó vọng nói với Mai Long:
    "Mai Long, một hồi thời không sông dài liền hội mở ra, phàm là dám ngăn cản chúng ta ma tộc tu sĩ, giết không tha."
    "Vâng!" Mai Long cung kính nói.
    "Ân!"
    Ma chủ gật gật đầu, ống tay áo vung lên, thân hình liền trong không trung biến mất.
    "Hô..."
    Tất cả nhân đô thở dài nhẹ nhõm một hơi, ma chủ cấp nhân áp lực thật sự là quá đại. Vừa rồi tà chủ xuất hiện tản mát là nhất phiến dịu dàng. Mà ma chủ xuất hiện cũng nhất phiến bạo ngược. Giống như nhất đoàn kiếp vân thủy chung huyền ở trên đầu mọi người, hắn này nhất ly khai, mọi người trong lòng đô cảm thấy buông thả một cái.
    "Vang ầm ầm..."
    Bầu trời trung đột nhiên truyền tới nhất trận nổ vang. Giống như thiên địa sơ khai, mới bắt đầu thanh âm phi thường xa xôi, phảng phất cách xa nhau vô số cái không gian, dần dần thanh âm càng ngày càng gần, chúng tu sĩ không do đem ánh mắt đô nhìn phía thời không tiên thành trên không.
    "Kha kha..."
    Nhất trận vỡ vụn tiếng động, bầu trời trung xuất hiện từng đạo khe hẹp, lấy cực nhanh tốc độ kẽ nứt.
    "Oanh..."
    Không gian nát vụn, nhất điều mênh mông thời không sông dài xuất hiện trong tầm mắt của mọi người.
    Mỗi một thân ảnh phóng lên cao, bay tới thời không sông dài đi. Biến mất ở trong thời không sông dài. Tiến vào đến trong thời không sông dài tu sĩ đô là tiên đế hòa tiên đế một chút tu sĩ, nhân tôn kỳ trở lên tu sĩ cũng không có tiến vào. Thời không sông dài nội có được bảo vật đối bọn hắn mà nói ý nghĩa không đại.
    Lúc này bọn hắn đô nóng lòng trở về. Một mặt là trải qua nửa năm luận bàn, mỗi đô là đô có một vài lĩnh ngộ. Cần trở về bế quan. Phương diện khác là hạo kiếp sắp giáng lâm, bọn hắn cũng muốn trở về làm hảo ứng kiếp chuẩn bị.
    Thượng tôn ánh mắt quét qua chúng tu sĩ, dẫn đầu thiên hạ minh nhân tôn kỳ trở lên cao thủ lồng lộng hùng dũng rời đi, bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn, tứ đường đường chủ hòa Hứa Thiên Lang nhóm người cũng lẫn nhau cáo từ rời đi. Bát đại tông chủ tự nhiên là trở về tông môn, cửu đại thượng cổ thiên tôn cũng là trở về Thượng Nguyên minh, tứ đường đường chủ còn lại là phản hồi nam phương, mà Hứa Thiên Lang nhóm người thương nghị một chút, chuẩn bị kết bạn đồng hành, du lịch thiên hạ.
    Tiểu Bạch mang yêu tộc cao thủ rời đi, Mai Long cũng mang ma tộc cao thủ rời đi.
    Lúc này, Hứa Tử Yên đã tiến vào đến trong thời không sông dài. Lập tức hướng thời không sông dài chỗ sâu nhất bay đi.
    Hứa Thiên Lang một nhóm người chính đạp vân mà đi, lẫn nhau nói này đó niên các tự phát sinh chuyện lý thú, trong khoảng thời gian ngắn hoan thanh tiếu ngữ không ngừng. Trong giây lát bầu trời trung xuất hiện nhất bàn tay to, che lấp mặt trời đập xuống Hứa Thiên Lang nhóm người.
    Hứa Thiên Lang nhóm người lập tức cảm giác đến chính mình hành động đô nhận lấy ảnh hưởng, biến được thong thả, mắt xem na bàn tay to vỗ xuống đầu.
    "Ông..."
    Cửu cái linh đang phóng lên cao, na là Hứa Tinh Phồn tế khởi Hứa Tử Yên tống cấp hắn cửu chuông. Cửu chuông trong không trung nhanh chóng phóng đại, hình thành nhất vòng tròn bao phủ ở trên đầu, đem chúng tu sĩ hộ tại ở phía dưới.
    Cửu chuông xoay tròn hình thành nhất phương không gian, đụng vào bàn tay to trên không.
    Cửu chuông không gian nhất hình thành, Hứa Thiên Lang nhóm người lập tức cảm giác đến trên thân áp lực buông thả một cái, Hứa Thiên Lang căn bản đến không kịp xem na bàn tay to chưởng chủ nhân là ai, chỉ là biết na chủng uy lực không phải chính mình có khả năng ngăn cản. Tâm trung điện chuyển, lập tức có quyết định, quát to một tiếng:
    "Đi, đi thời không sông dài!"
    Mấy cái thiên tôn xé mở không gian khe hẹp, lôi cuốn na chút không phải thiên tôn tu sĩ trong nháy mắt biến mất.
    "Oanh..."
    Cửu chuông không gian hòa na bàn tay to đụng vào nhau, na cửu chuông không gian bị nhất chưởng chụp tản, hướng bốn phía tung bay. Không trung phong vân rung động, hiện ra thượng tôn thân hình. Nhìn một cái Hứa Thiên Lang nhóm người biến mất không gian, đại tay nhất trảo, na hóa làm cửu luồng sáng lấp lánh linh đang liền tại cấm cố trong không trung.
    Tay nhất chiêu, na cửu chuông liền trong không trung nhỏ đi lạc tại trong tay hắn, ngang ngạnh thần thức đảo qua, liền mạt đi thượng diện thần thức.
    "Phanh..."
    Không gian nổ, Hứa Thiên Lang nhóm người từ trong khe hở không gian đi ra.
    "Phốc..." Hứa Tinh Phồn phun ra nhất ngụm máu tươi.
    "Thế nào?" Hứa Thiên Lang quan tâm hỏi han.
    "Cửu chuông bị đoạt đi!" Hứa Tinh Phồn lại phun ra nhất ngụm máu tươi.
    Hứa Thiên Lang phù Hứa Tinh Phồn, ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên không thời không sông dài nói: "Chúng ta đi, đi tìm Tử Yên."
    "Vèo vèo vèo..."
    Mười mấy bóng dáng bay lên không thả mà lên, tiến vào đến trong thời không sông dài, sau lưng truyền tới không gian dập dờn dao động, chúng tu sĩ bỗng nhiên quay đầu, liền thấy thượng tôn nhất bộ từ trong không gian bước đi ra.
    "Quả nhiên là thượng tôn! Chúng ta đi!"
    Hứa Thiên Lang nhóm người lập tức đem tốc độ triển khai đến cực hạn, ở trong thời không sông dài hướng chỗ sâu nhất bay đi. Bọn hắn biết Hứa Tử Yên tại thời không sông dài chỗ sâu nhất, Hứa Tử Yên đã từng nói cho bọn hắn, nàng lần này tới chính là vi đi thời không sông dài chỗ sâu nhất lĩnh ngộ thời gian hòa không gian thuộc tính.
    Thời không sông dài đối với nhân tôn kỳ trở lên đại tu sĩ là không có cái gì bảo vật, phẩm chất tối cao cũng bất quá là tiên tôn khí, này đối với nhân tôn kỳ đại tu sĩ đã mất đi tác dụng.
    Nhưng là này không có nghĩa là thời không sông dài đối với nhân tôn kỳ trở lên đại tu sĩ liền không có nguy hiểm, nguy hiểm đồng dạng tồn tại, chính là đối thánh cấp đại tu sĩ cũng đồng dạng đang có nguy hiểm. Không gian treo cổ, thời gian trôi qua, đô là không thể ngăn ngừa nguy hiểm. Hơn nữa ở trong này đồng dạng không có khả năng bức xé không gian mà đi, chỉ có thành thành thật thật phi hành.
    Hứa Thiên Lang một nhóm người cẩn thận dè dặt tránh né càng ngày càng lớn, càng ngày càng dày tập thời không lốc xoáy, bay sâu vào thời không sông dài đi, phía sau thượng tôn chính tại bay nhanh tới gần.
    Không có nhân nói chuyện, mọi người đô đem tinh lực tập trung tại tránh né thời không lốc xoáy thượng, thậm chí đã không quay đầu nhìn xung quanh, chỉ là tại tiến chính mình có khả năng mau chóng bay vút vào trong thời không sông dài.
    Thượng tôn khóe miệng hiển hiện ra nhất tia cười lạnh, thánh cấp hắn muốn so Hứa Thiên Lang hòa Lãng Nguyệt bọn hắn thong dong khá nhiều, song phương cự ly chính tại bay nhanh kéo vào.
    Lãng Nguyệt cảm giác đến chính mình bị khóa chặt, kỳ thật vào lúc này không chỉ là hắn cảm giác đến bị thượng tôn khóa chặt, tất cả tu sĩ đô cảm giác đến bị thượng tôn khóa chặt, biết thượng tôn cự ly nhóm người mình đã không xa, nhưng là không có nhân quay đầu, sợ bởi vậy lãng phí một điểm thời gian.
    "Thiên Lang, các ngươi đi đi, ta ngăn cản thượng tôn."
    Lãng Nguyệt bỗng nhiên dừng lại. Lại bị Hứa Thiên Lang đồng loạt bắt được, tiếp theo bay tới trước lược nói: "Đại sư huynh, ngươi ngăn cản không được hắn. Chúng ta cùng nhau chạy, nếu như thật sự trốn không thoát, chúng ta liền cùng nhau đối mặt hắn."
    Lãng Nguyệt cũng biết Hứa Thiên Lang nói được có đạo lý, thở dài một tiếng, lần nữa tăng tốc bay vút tốc độ.
    Bốn phía đô là khổng lồ thời không lốc xoáy, Lãng Nguyệt hòa Hứa Thiên Lang một nhóm người tại nhất cái cái lốc xoáy lỗ hổng trung nhanh chóng đi qua...
    Lúc này Hứa Tử Yên đang đứng tại thời không sông dài trung ương, ở trong này nàng cảm giác đến nồng nặc thời gian hòa không gian thuộc tính, Hứa Tử Yên triển khai hai cánh tay lan tràn thần thức ra đi, thời gian hòa không gian thuộc tính đô đại viên mãn nàng, thần thức rất dễ dàng liền lan tràn ra đi, thông qua nhất cái cái thời gian hòa không gian lốc xoáy lan tràn thật xa, thánh cấp lục tầng hậu kỳ đỉnh núi thần thức cộng thêm thời gian hòa không gian thuộc tính đại viên mãn, nhượng nàng thần thức rất khoái liền bao phủ chỉnh cái thời không sông dài.
    *
    Cầu giữ gốc hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2561 truy giết
    Vạn phần cảm tạ xqnltbb đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), sạch hi đồng học (200), ngày mùa hè liệt hỏa đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    "Ta lại tới, các ngươi còn nhớ kỹ ta sao?" Trong lòng Hứa Tử Yên sung mãn vui mừng.
    Trong giây lát, nàng lông mày xếch lên, trong thần thức của nàng thấy Hứa Thiên Lang một nhóm người chính tại bị thượng tôn truy giết. Hứa Tử Yên tinh thần dung nhập thời không sông dài, na chủng hòa thời không sông dài gần thân cảm giác lại nảy lên trong lòng.
    Thời không sông dài trung, Hứa Thiên Lang rốt cuộc dừng lại thân hình, xoay người lại nhìn phía chính tại tới gần thượng tôn nói:
    "Trốn không thoát, chuẩn bị chiến đi!"
    Lãng Nguyệt bọn người đô dừng lại thân hình, nhất mặt kiên quyết nhìn phía đối diện thượng tôn.
    "Ha ha ha..." Thượng tôn phát ra tùy ý cuồng tiếu, trên người sát ý tung hoành: "Các ngươi đô muốn chết, phàm là có quan hệ tới Hứa Tử Yên nhân đô muốn chết!"
    "Oanh..."
    Trên thân thượng tôn đột nhiên bùng nổ ra tận trời khí thế, nhưng là hắn lần này bùng nổ lại không phải vi chém giết Hứa Thiên Lang nhóm người, mà là vi gấp dừng thân hình, bởi vì nhất cái khổng lồ thời gian lốc xoáy đột nhiên hoành tiến đến gần, ngăn lại hắn bay tới trước lược đường đi.
    Sau đó hắn liền hoảng sợ phát hiện vô số lốc xoáy đô bắt đầu di động, nguyên bản lốc xoáy di động không có cái gì kỳ quái, na chút lốc xoáy vẫn tại di động, nhưng là lúc này di động lại không như dĩ vãng, chúng nó tại hướng thượng tôn vây kín.
    Thượng tôn thân hình nhanh chóng thụt lùi, lúc này không có thời gian cân nhắc khác, chỉ có thụt lùi, tại bốn phương tám hướng lốc xoáy vây kín tiền thoát ra trùng vây.
    "Vèo..."
    Thượng tôn thân hình thoát ra trùng vây, lít nhít líu nhíu lốc xoáy vắt ngang tại trước người của hắn, ngăn cản hắn bay về phía Hứa Thiên Lang nhóm người đường đi. Trong lòng Hứa Thiên Lang nhóm người cũng đại hỉ, lập tức thay đổi thân hình bay sâu vào thời không sông dài đi.
    Thượng tôn cách lít nhít líu nhíu lốc xoáy vọng Hứa Thiên Lang nhóm người biến mất thân hình. Sắc mặt âm trầm được tượng muốn chảy ra nước, thân hình nhất động, chiều ngang bay vút mà đi. Tượng muốn vòng qua na chút lít nhít líu nhíu lốc xoáy, tiếp theo đuổi theo Hứa Thiên Lang nhóm người. Nhưng là na chút lốc xoáy cũng tùy hắn chiều ngang nhất động. Thủy chung ngăn ở trước người của hắn.
    Thượng tôn dừng lại thân hình, gắt gao khóa lại lông mày. Hắn không minh bạch này là thế nào hồi sự việc, lúc này thời không sông dài nội lốc xoáy giống như bị nhân khống chế bình thường.
    Nhưng phải...
    Này thế nào khả năng?
    Từ xưa đến nay, cũng không có nghe nói quá có nhân có khả năng khống chế thời không sông dài.
    "Oanh..."
    Thượng tôn phóng thích ra chính mình giới, hướng phía trước thời không lốc xoáy lan tràn mà đi, đem thời không lốc xoáy bao phủ tại giới nội cắn nát, thân hình lao về phía trước.
    Giới tại thượng tôn chung quanh xoay quanh, không ngừng cắn nát thời không lốc xoáy. Xung khai nhất con đường bay vút về phía trước. Chỉ là cắn nát thời không lốc xoáy thập phân hao tổn nguyên lực, chỉ là xung ra này nhất phiến lít nhít líu nhíu lốc xoáy, trên mặt thượng tôn liền hơi hơi hiện xuất mồ hôi thủy.
    Hứa Tử Yên thần thức thấy hết thảy, bắt đầu vẫy gọi thời không sông dài nội lốc xoáy hướng chính mình chung quanh hội tụ, đồng thời chú ý thượng tôn hết thảy.
    Thời không sông dài trung, Lý Lại Lại bị Hứa Thiên Lang mang bay vút, nàng nhân tôn kỳ tu vi hòa này đó nhân so với tới vẫn là quá thấp. Nhưng là chính là bởi vì nàng bị Hứa Thiên Lang mang bay vút, trái lại có thời gian chú ý chung quanh tình huống. Trong giây lát, nàng trợn to đôi mắt đẹp nói:
    "Thiên Lang sư huynh, ngươi xem này đó thời không lốc xoáy tựa hồ đô tại chảy về một phương hướng."
    Hứa Thiên Lang nhóm người ánh mắt hướng chung quanh thời không lốc xoáy vọng đi. Quả nhiên thấy chung quanh na chút lốc xoáy đô tại hướng nhất cái phương hướng lưu động. Một bên Hứa Tinh Phồn quyết đoán nói:
    "Chúng ta thuận này đó lốc xoáy lưu động phương hướng bay."
    "Vì cái gì?" Tát Thiên Mệnh không giải hỏi han.
    "Này đó thời không lốc xoáy nhất định là bị ta cô cô khống chế, chỉ cần thuận chúng nó phương hướng bay, liền nhất định có khả năng tìm đến cô cô."
    "Này... Thế nào khả năng?" Tát Thiên Mệnh nghẹn họng nhìn trân trối.
    "Rất khả năng!" Hứa Thiên Lang gật đầu nói: "Vừa rồi na chút lốc xoáy đột nhiên ngăn ở trước mặt của thượng tôn. Sau đó lại tứ phía vây kín, nếu như không phải có nhân tại khống chế, này căn bản liền không thể phát sinh, mà khống chế này hết thảy nhất định là Tử Yên."
    Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh nhóm người mặt thượng hoàn toàn là không thể tin tưởng, chính là trên mặt Lãng Nguyệt bọn người cũng là do dự bất định. Chỉ có Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn hòa Lăng Tiêu đối này tin tưởng không nghi.
    "Không muốn nói!" Lăng Tiêu nói: "Tùy này đó lốc xoáy di động phương hướng bay, đến lúc đó liền biết kết quả."
    "Thượng tôn lại truy tới đây!" Lý Lại Lại quay đầu nhìn xung quanh nói.
    "Khoái đi!" Hứa Thiên Lang lần nữa bùng nổ tiềm lực, bay về phía trước đi.
    "Thời không lốc xoáy lại che chắn thượng tôn trụ!" Lý Lại Lại đột nhiên lại mở miệng đạo.
    "Ân!"
    Lần này tất cả nhân đô đồng thời dừng lại. Xoay người ngó thượng tôn đi. Quả nhiên, bọn hắn thấy thời không lốc xoáy bắt đầu lướt ngang. Ngăn lại thượng tôn đi tới đường. Vào lúc này, chính là Tát Thiên Mệnh nhóm người cũng có chút tin tưởng này đó lốc xoáy là bị nhân khống chế.
    Nhưng phải...
    Chính là Hứa Tử Yên sao?
    "Đi!"
    Hứa Thiên Lang chuyển đầu thuận lốc xoáy lưu động phương hướng thác. Tát Thiên Mệnh nhóm người cũng thập phân hiếu kỳ bay đi, bọn hắn đô muốn nhìn xem này đó lốc xoáy lưu động tận đầu phải hay không là thực có khả năng thấy Hứa Tử Yên, phải hay không là thực Hứa Tử Yên tại nơi đây khống chế này đó lốc xoáy.
    Hứa Thiên Lang nhóm người ở phía trước vẫn bay, thượng tôn ở phía sau vẫn truy.
    Này một chạy một đuổi, liền quá khứ thất thiên.
    Hứa Thiên Lang nhóm người đột nhiên dừng bước, bọn hắn không có khả năng không dừng lại, bởi vì trước mặt bọn họ câu đô là lít nhít líu nhíu lốc xoáy, hoàn toàn xem không đến tận đầu. Tại phía sau bọn họ, thượng tôn chính dùng giới phá vỡ từng đạo lốc xoáy, truy giết bọn hắn. Lúc này hắn cũng thấy phía trước mênh mông vô bờ lốc xoáy, không do cất tiếng cười to:
    "Ha ha ha... Xem các ngươi lần này trốn đi đâu?"
    Trong giây lát, hắn tiếng cười to im bặt ngừng lại, liền xem thấy xoay quanh tại Hứa Thiên Lang nhóm người thân tiền lốc xoáy đột nhiên hướng hai bên lướt ngang, lộ ra nhất con đường đi.
    Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn hòa Lăng Tiêu không chút do dự liền bay vào trong con đường kia, hoàn toàn không lo lắng bị thời không lốc xoáy vây kín hậu quả. Lãng Nguyệt cắn răng, cũng hướng na con đường đi bay đi, Tâm Đạo nhóm người theo sát ở sau người. Tát Thiên Mệnh đẳng nhân quay đầu nhìn thượng tôn, cuối cùng cũng cắn răng, bay vào trong lối đi.
    Bị Hứa Thiên Lang mang bay Lý Lại Lại vẫn ngắm nhìn bốn phía, đột nhiên hô:
    "Các ngươi quay đầu nhìn!"
    Chúng tu sĩ quay đầu vọng đi. Liền xem thấy tại phía sau bọn họ đường đi đã bị thời không lốc xoáy vây kín, thượng tôn lúc này đang đứng tại bên ngoài lốc xoáy, kiêng kỵ nhìn ngó vào trong.
    Thượng tôn vọng này đó lốc xoáy thật sâu nhíu mày.
    Trong này thời không lốc xoáy quá nhiều. Hơn nữa mỗi cái thời không lốc xoáy đô thập phân khổng lồ, liền tính hắn có giới. Nếu như liền như vậy xông vào, sợ rằng cuối cùng cũng hội bị thời không lốc xoáy cắn nát.
    Rốt cuộc muốn hay không truy?
    Vọng Hứa Thiên Lang nhóm người dần dần biến mất bóng lưng, trong lòng thượng tôn phi thường do dự.
    Hứa Thiên Lang nhóm người lúc này tâm dần dần để xuống, bởi vì bọn hắn phát hiện tuy rằng phía sau bọn họ đường đi tùy bọn hắn thâm nhập không ngừng đóng kín, nhưng là trước mặt bọn họ đường đi lại không ngừng mở ra, dẫn dắt bọn hắn hướng lốc xoáy chỗ sâu bay đi.
    "Đường đi lại mở ra!" Lý Lại Lại lại đột nhiên hô.
    Chúng tu sĩ quay đầu vọng đi, liền xem thấy tại phía sau bọn họ, na nguyên bản bị thời không lốc xoáy khép lại đường đi lại lại một lần nữa mở ra. Hứa Tinh Phồn hưng phấn nói:
    "Này nhất định là cô cô xem thấy chúng ta an toàn. Muốn dẫn thượng tôn đi vào, chém giết hắn ở trong này."
    Chúng tu sĩ tâm trung đô là nhảy dựng, nếu như này đó lốc xoáy thực là Hứa Tử Yên khống chế, như vậy bây giờ trạng huống còn thực nói không hảo liền tượng Hứa Tinh Phồn nói được một dạng.
    Lúc này, đứng tại thời không lốc xoáy bên ngoài trong lòng thượng tôn phi thường do dự, hắn xem trước mắt khai thông đường đi, trong lòng bản năng cảm giác đến bên trong cạm bẫy hương vị thập phân nồng hậu. Nhưng lại thế nào cũng không tin tưởng hội có nhân khống chế lúc này không lốc xoáy.
    "Thử thử!"
    Cuối cùng thượng tôn hạ định quyết tâm, thân hình vọt vào thông đạo, đồng thời quay đầu vọng đi, gặp đến phía sau đường đi cũng không có khép lại. Tâm trung thở dài nhẹ nhõm một hơi. Bay vào trong vào trong.
    Tại trước mặt hắn, thời không lốc xoáy liền liền tản ra, nhượng hắn không hề ngăn cản bay tới trước được. Khoảng chừng bay vào đi cây số cự ly. Thượng tôn đột nhiên dừng lại, quay đầu ngó về phía sau đi, xem thấy lít nhít líu nhíu thời không lốc xoáy tại xoay quanh, na con đường đi vẫn như cũ thẳng tắp tồn tại nơi đây.
    Hắn hơi hơi nhíu mày, trong lòng có một loại không an tại phóng đại. Trong này rốt cuộc có hay không cạm bẫy? Nếu như tại thâm nhập vào trong, tứ phương thời không lốc xoáy đột nhiên khép lại, hắn chính là không có chút nắm chắc xung ra đi.
    Thân hình đột nhiên lao ra ngoài ra đi, hắn nghĩ phải thử một chút nếu như chính mình giờ phút này ly khai, lúc này không lốc xoáy rốt cuộc có thể hay không ngăn cản chính mình.
    Quả nhiên. Hắn vừa mới có bay ra ngoài đi cử động, na bốn phía thời không lốc xoáy liền bắt đầu khép vào chính giữa. Sau đó chung quanh thời không lốc xoáy liền đánh tới thượng tôn.
    "Ông..."
    Thượng tôn lập tức đem giới mở ra, ra sức lao ra ngoài đi.
    Tại lít nhít líu nhíu thời không lốc xoáy trung tâm. Hứa Tử Yên lẳng lặng hư lập tại trung gian, tại xung quanh nàng đều là khổng lồ thời không lốc xoáy. Nàng thần thức vẫn chú ý thượng tôn, tại xem thấy thượng tôn muốn ly khai trong nháy mắt, quyết đoán khống chế thời không lốc xoáy hướng thượng tôn nghiền áp.
    Nàng biết thượng tôn còn không đủ thâm nhập, lần này vây kín gồm không có khả năng chém giết thượng tôn. Nàng không có thời gian hòa thượng tôn đánh nhau, nàng cần thời gian đi lĩnh ngộ thời gian hòa không gian thuộc tính, cho nên nàng mới quyết đoán xuất thủ, tuy rằng lúc này giết không chết thượng tôn, nhưng là có khả năng nhượng thượng tôn sinh ra không gian, không dám tái đi vào liền đầy đủ.
    Nhất khắc chung hậu, thượng tôn mồ hôi ướt đẫm xung ra thời không lốc xoáy vây kín, lòng còn sợ hãi quay đầu vọng mênh mông vô bờ lít nhít líu nhíu thời không lốc xoáy.
    "Thế nào hội như vậy?
    Nhất định có nhân tại khống chế này đó lốc xoáy, rốt cuộc là ai? Hứa Thiên Lang bọn hắn không có chút nguy hiểm tiến vào đến bên trong, chẳng lẽ chính là Hứa Tử Yên tại khống chế này đó thời không lốc xoáy?
    Sẽ không! Nhất định sẽ không! Không có nhân có khả năng khống chế này đó thời không lốc xoáy, nhất định là thời không sông dài mới sinh linh trí, tại khống chế này đó thời không lốc xoáy."
    Thượng tôn ánh mắt chớp động: "Nếu như là như vậy lời nói, Hứa Thiên Lang bọn hắn liền chết chắc. Hơn nữa... Nếu như ta có thể có được này cái thời không sông dài linh trí, như vậy ta khả liền có khả năng khống chế này cái thời không sông dài, đừng nói giết chết Hứa Tử Yên, chính là đối kháng ngũ thánh đô có nhất định tư bản. Ta nhất định muốn được đến này cái linh trí, nhưng là muốn ra sao mới có thể có được ni?"
    *
    Cầu giữ gốc hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2562 cố nhân
    Thượng tôn hư lập ở ngoài lốc xoáy, vọng na mênh mông vô bờ lốc xoáy ngẩn người.
    Hứa Thiên Lang nhóm người rốt cuộc bay vào thời không lốc xoáy vòng vây trung tâm, thấy Hứa Tử Yên.
    "Cô cô!"
    Hứa Tinh Phồn hưng phấn kêu, trên mặt Lãng Nguyệt bọn người cũng hiện ra vui mừng, Tát Thiên Mệnh nhóm người càng là đầy mặt chấn kinh. Ở trong này thấy Hứa Tử Yên liền hết thảy đô minh bạch, này đó thời không lốc xoáy thực là Hứa Tử Yên khống chế. Này cái thời điểm trong lòng bọn họ liền miễn bàn cao hứng biết bao nhiêu.
    Bởi vì bọn hắn lúc này thân phận đã bất đồng, bọn hắn không tái là Thương Lan tông đệ tử, mà là Thái Hư tông đệ tử. Hứa Tử Yên càng mạnh, bọn hắn liền càng cao hứng. Nhất cái cái hưng trí bừng bừng vây Hứa Tử Yên bắt đầu hỏi cái này hỏi cái kia.
    Liêu khoảng chừng nhất khắc chung thời gian, Hứa Tử Yên vọng trước mắt chúng tu sĩ nói: "Các ngươi bây giờ chuẩn bị ra sao? Ta muốn bắt đầu lĩnh ngộ thời gian hòa không gian thuộc tính."
    Hứa Thiên Lang nói: "Tử Yên, na cái thượng tôn còn ở bên ngoài đi?"
    "Ân! Còn ở đây!"
    "Na chúng ta liền ly khai không được. Nếu không chúng ta vẫn là tiến vào đến ngươi không gian tiên khí lý đi, sau đó chúng ta tại nơi đây luyện hóa đan yêu khí."
    "Cũng hảo, các ngươi đan yêu khí còn đủ đi?"
    "Đủ!"
    Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn cùng Lăng Tiêu gật đầu. Nhưng là Lãng Nguyệt, Tát Thiên Mệnh hòa Lý Lại Lại nhóm người cũng nhất mặt lúng túng. Lúc trước tại tiên chủ cung chính là chỉ có Hứa Tử Yên được đến đan yêu khí tối nhiều, có thể nói là Hứa Tử Yên nhất người cơ hồ được đến tám phần, khác nhân được đến bất quá là lưỡng thành. Cho nên Hứa Tử Yên phát cấp Hứa Thiên Lang bọn hắn đan yêu khí rất nhiều, mà Lãng Nguyệt. Tát Thiên Mệnh bọn hắn tự nhiên được đến cũng rất ít, Lý Lại Lại được đến liền càng thiếu.
    Bây giờ này đó nhân đều là Thái Hư tông đệ tử, Hứa Tử Yên tự nhiên sẽ không bạc đãi bọn hắn. Thấy trên mặt bọn họ thần sắc, liền biết bọn hắn thần sắc không có nhiều ít đan yêu khí, nói không chừng một chút đô không có. Thế là Hứa Tử Yên lại phân phát cho bọn hắn mỗi nhân một vài đan yêu khí, này nhượng Tát Thiên Mệnh hòa Lý Lại Lại bọn hắn tâm sinh cảm kích, nhất cái cái thầm nghĩ trong lòng:
    "Này Thái Hư tông nội tình lớn hơn chín tông môn còn dầy a!"
    Hứa Tử Yên tế ra nhất cái không gian tiên khí, đem chúng tu sĩ thu vào không gian tiên khí trong vòng, sau đó đem không gian tiên khí thu hồi. Thần thức lại một lần nữa lan tràn, không do âm thầm nhíu mày.
    "Này thượng tôn rốt cuộc là thế nào hồi sự việc? Không đi vào, cũng không ly khai? Thôi. Không lý hắn. Dù sao hắn muốn xông tới cũng không thể."
    Hứa Tử Yên khoanh chân ngồi thẳng vào hư không, sau đó bắt đầu điều động na chút lốc xoáy, đem thời gian lốc xoáy hòa không gian lốc xoáy dần dần dời đến bên ngoài, đem thời không lốc xoáy dời đến bên trong. Vờn quanh tại chính mình chung quanh. Tối hậu thăm dò thần thức tiến nhất cái cái thời không lốc xoáy trung, bắt đầu lĩnh ngộ thời gian hòa không gian thuộc tính dung hợp.
    Hải ngoại.
    Tư Đồ Minh hòa Ô Thiết dẫn dắt nhất cái lớn hạm đội phi hành sâu vào biển, bọn hắn phải tìm nhất cái điểm dừng chân, sau đó tại hải ngoại phát triển.
    Đột nhiên chính giữa, tại bọn hắn tiền Phương Thiên không nhất trận dập dờn, nhất nhân ảnh xuất hiện trong không trung. Thân phệ kim giáp, sau lưng cắm nhất thanh cự kiếm.
    Chính là kim giáp thần tướng.
    Lúc này kim giáp thần tướng lại trường ra lưỡng cánh tay, chỉ là tu vi giảm xuống nhất phân. Vốn là thất phân thánh cấp, bây giờ đã biến thành lục phân thánh cấp.
    "Nơi này là nơi nào?"
    Kim giáp thần tướng mờ mịt nhìn quanh. Hắn thấy tại phía đối diện hắn đang có nhất cái hạm đội bay tới hắn.
    Tiên thuyền trong vòng.
    Ô Thiết hòa Tư Đồ Minh ngồi cùng một chỗ, trong giây lát Ô Thiết mở to hai mắt, thông qua tiên thuyền song cửa ngó ra ngoài đi:
    "Na phải..."
    Tư Đồ Minh đột nhiên từ trên ghế nhảy lên, đẳng kim giáp thần tướng nói: "Na là kim giáp thần tướng."
    Kim giáp thần tướng hư lập trong không trung, duỗi tay rút ra sau lưng cự kiếm, trong không trung nhất lĩnh, đại hải đốn khởi ba đào, trọc lãng bài không. Na cự kiếm diệu khởi xông lên trời kiếm quang hoành nhất trảm, nhất đạo kiếm mang liền như dải lụa ngang trời, lan tràn về phía trước.
    Hướng mấy trăm chiếc tiên thuyền lan tràn.
    Na nhất dải lụa lan tràn mấy trăm trận, từ trên mấy trăm chiếc tiên thuyền lan tràn mà quá.
    "Oanh..."
    Mấy trăm chiếc tiên thuyền liền phân tán pha nát, vô số thân ảnh từ trong tiên thuyền nát bấy vọt ra, từng gương mặt thượng treo đầy kinh hoảng.
    "Oanh..."
    Kim giáp thần tướng cự kiếm lại một lần nữa phách trảm ra đi.
    "Rầm rầm rầm..."
    Kim giáp thần tướng thân hình vọt tới, cự kiếm múa thành nhất đốm sáng.
    "Vèo vèo..."
    Lưỡng luồng sáng chưa từng sổ mảnh vụn trung xông lên trời mà đi, kim giáp thần tướng ngẩng đầu nhìn thoáng qua biến mất lưỡng luồng sáng, liền không tái đi chú ý, mà là đưa mắt hướng tiền phương, lúc này mặt biển thượng phiêu đãng nồng nặc tử khí, Thiên Đan cửa hàng và Thiên Khí cửa hàng gần năm vạn tu sĩ thế nhưng tái không một người nhân chứng sống.
    Kim giáp thần tướng mở ra đại miệng đột nhiên nhất hấp, nồng nặc tử kỳ chảy vào miệng hắn, bị hắn nuốt vào trong bụng, trên người khí tức tại một chút ít kéo lên.
    Vạn lý ở ngoài.
    Lưỡng bóng dáng từ không trung rớt xuống, lạc ở trên một hòn đảo, chính là từ trong tay kim giáp thần tướng trốn tới Tư Đồ Minh hòa Ô Thiết. Lúc này lưỡng người huyết khí đại thương, hơn nữa tu vi đô giáng đến địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Này lưỡng người là dùng máu trốn đại pháp mới từ trong tay kim giáp thần tướng trốn thoát, lúc này huyết khí tiêu hao được hết sức lợi hại, liên đứng lên khí lực đô không có.
    Nhất bầy tu sĩ bay về phía này, vừa rồi lưỡng người huyết khí ngang trời mà tới, nhượng đảo thượng tu sĩ phát hiện, cho là có cái gì mãnh thú xâm vào trên đảo, nhất cái cái tế ra tiên khí hướng Ô Thiết hòa Tư Đồ Minh chen chúc mà tới.
    Ô Thiết hòa Tư Đồ Minh lẫn nhau liếc nhau một cái, đều là đầy mặt cay đắng. Này cái thời điểm bọn hắn hai người căn bản liền không có chút phản kháng năng lực, chỉ có khả năng nhậm nhân xâu xé.
    "Vèo vèo vèo..."
    Mười mấy tu sĩ rơi xuống từ trên không, bao vây bọn hắn hai người tại trung gian, nơi xa còn có tu sĩ không ngừng bay qua tới. Này đó tu sĩ vọng sắc mặt tái nhợt, hoàn toàn không có huyết sắc Ô Thiết hòa Tư Đồ Minh thần sắc giới bị, trong đó nhất người trung niên tu sĩ quát:
    "Các ngươi là cái gì nhân?"
    Trong lòng Tư Đồ Minh nhất động, yếu ớt hô: "Hạo kiếp! Hạo kiếp!"
    Trung niên tu sĩ thần sắc biến đổi, "Hạo kiếp? Cái gì hạo kiếp?"
    "Ta muốn gặp các ngươi đảo chủ!" Tư Đồ Minh yếu ớt nói.
    Trung niên tu sĩ trầm ngâm một chút nói: "Mang theo bọn hắn đi!"
    Lập tức có lưỡng tu sĩ đi lên, đem Ô Thiết hòa Tư Đồ Minh lưỡng người bối lên. Một nhóm người bay sâu vào đảo đi.
    Này hòn đảo kêu làm trân châu đảo, lệ thuộc lưu ly đảo. Đương trân châu đảo đảo chủ từ trong miệng Tư Đồ Minh được biết tin tức hậu, lập tức mệnh nhân nâng bọn hắn hai người đến lưu ly đảo. Cầu kiến Tây Môn Việt.
    Hứa Cầm Dương hòa đang ngồi ở trên bờ biển xem xét mặt trời lặn, liền xem thấy tam công tử từ nơi xa bay đến, một bên bay một bên hô:
    "Tiền bối! Tiền bối!"
    Tam công tử từ khi bị Hứa Cầm Dương giáo huấn hậu, ngược lại là thỉnh thoảng đi chỗ của Hứa Cầm Dương xuyến môn, mỗi lần đi đô tống thượng các loại hải dương đặc sản, đảo không đáng mấy cái tiên tinh, chính là hương vị cũng cực đẹp. Hắn lại thông suốt thượng da mặt. Hứa Cầm Dương cũng đừng quá đáng, thường xuyên qua lại, lại là hòa Hứa Cầm Dương xử được không sai.
    Hứa Cầm Dương nghe tam công tử tiếng hô. Đối Đạm Nguyệt Vũ cười khổ nói: "Này tiểu tử lại tới!"
    Trên mặt Đạm Nguyệt Vũ cũng lộ ra tươi cười nói: "Hắn bản tính còn không hư hỏng, chính là kiêu ngạo một vài, mấy ngày nay cũng thay đổi không thiếu."
    "Tiền bối!" Tam công tử lạc tại bên cạnh Hứa Tử Yên, sắc mặt có chút tái nhợt nói: "Ra đại sự!"
    Hứa Cầm Dương thần sắc ngưng tụ. Hắn vẫn là lần đầu tiên xem thấy tam công tử như thế hình dạng.
    "Xảy ra chuyện gì?"
    "Ta không rõ ràng. Chỉ là nghe nói hạo kiếp cái gì, lão tổ thỉnh ngươi đi."
    "Hạo kiếp?"
    Hứa Cầm Dương thần sắc biến được ngưng trọng, nhìn Đạm Nguyệt Vũ nói: "Đi!"
    Lưỡng người trong nháy mắt tiêu thất thân ảnh.
    "đợi một chút ta!" Tam công tử duỗi cánh tay hô hoán, sau đó không đường chọn lựa để xuống cánh tay.
    Tây Môn gia tộc.
    Nghị sự đại điện.
    Không khí thập phân ngưng trọng, Tây Môn Đình tự mình từ trong bế quan đi ra, đại điện nội đô là Tây Môn gia tộc trung tầng cao, đại điện trong vòng còn phóng lưỡng chiếc giường êm, thượng diện phân biệt nằm Ô Thiết hòa Tư Đồ Minh.
    Ngưỡng cửa tối sầm lại.
    Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ đi đi vào. Ánh mắt đảo qua, Hứa Cầm Dương thần sắc ngưng tụ.
    "Tư Đồ đạo hữu. Ô đạo hữu!"
    Tư Đồ Minh hòa Ô Thiết thần sắc cả kinh, bọn hắn không có nghĩ đến ở trong này còn sẽ có nhận thức bọn hắn hai người nhân, tái ngưng mắt dĩ vãng, trong mắt càng là lộ ra vẻ khiếp sợ. Không do kinh thanh hô:
    "Hứa đạo hữu!"
    Hứa Cầm Dương thân hình nhất phiêu, liền đến trước người Tư Đồ Minh và Ô Thiết hai người, thần thức đảo qua, mặt lộ vẻ mặt kinh sợ nói:
    "Lưỡng vị đạo hữu thế nào hội như vậy?"
    "Ai..."
    Ô Thiết nhìn Tư Đồ Minh nhất mắt, lưỡng người mắt trung lưu lộ ra cay đắng lại pha lẫn một tia nhẹ nhõm. Dù sao ở trong này gặp được Hứa Cầm Dương, bọn hắn an toàn phải có thể có được bảo chứng.
    Kế tiếp, lưỡng người liền ngươi một lời ta một câu nói sự tình từ đầu đến cuối một lần. Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ liếc nhau một cái, Đạm Nguyệt Vũ nói khẽ:
    "Ngươi nghĩ trở về sao?"
    "Ân!" Trong hai mắt Hứa Cầm Dương lóe qua sát ý: "Thái Hư tông bị diệt, ta tự nhiên muốn trở về."
    "Hứa đạo hữu!" Tây Môn Đình thần sắc có chút mong đợi: "Nghe nói na kim giáp thần tướng liền tại này vùng biển..."
    Hứa Cầm Dương trầm ngâm một chút nói: "Ta ở trong này lưu thất thiên, nếu như hắn còn tại này vùng biển, cũng phải xuất hiện. Nếu như không có xuất hiện, liền chứng tỏ hắn ly khai."
    "Hảo!" Tây Môn Đình thần sắc khẽ buông lỏng: "Chúng ta tới thương nghị một chút ra sao ứng đối kim giáp thần tướng."
    Trong tiểu viện của Hứa Cầm Dương.
    Hứa Tử Yên, Đạm Nguyệt Vũ, Tư Đồ Minh hòa Ô Thiết ngồi tại nhất cây cổ thụ hạ, trung gian phóng nhất cái án kỷ, tứ người một bên uống trà một bên nói chuyện phiếm.
    "Tư Đồ đạo hữu, Ô đạo hữu, nhị vị ngày sau chuẩn bị lưu ở trong này? Nếu như lưu ở trong này, ta hội nói với Tây Môn đạo hữu một tiếng."
    Tư Đồ Minh lắc lắc đầu, thở dài một tiếng nói: "Bây giờ Thiên Đan cửa hàng có thể nói đã không tại, tất cả tinh anh đô hủy hoại trong chốc lát. Ta còn có cái gì hảo cố kị? Đãi ta thương hảo hậu liền hội lập tức phản hồi đại lục."
    Nói tới đây, vọng Hứa Cầm Dương nói: "Nếu như Thái Hư tông không ghét bỏ, ta nguyện ý gia nhập Thái Hư tông."
    Ô Thiết cũng thở dài một tiếng nói: "Tư Đồ lão ca ý tứ cũng là ta ý tứ."
    Hứa Cầm Dương cũng buồn bã thở dài nói: "Hai vị lão huynh, ta bây giờ đô không biết Thái Hư tông còn tồn tại hay không. Nếu như Thái Hư tông còn ở đây, ta đương nhiên hoan nghênh nhị vị gia nhập Thái Hư tông."
    "Hứa tông chủ còn ở đây!"
    Hứa Cầm Dương cười khổ lắc đầu nói: "Ta chính là không biết Tử Yên còn có hay không xây lại Thái Hư tông hứng thú."
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2563 sông dài chiến
    Vạn phần cảm tạ kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), chuyện cũ không kham 1 đồng học (200), trà nhân quán sắc đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Mờ mịt hải vực thượng, nhất chiếc tiên thuyền tại nhanh chóng phi hành.
    Mặt biển hạ, nhất thân ảnh to lớn hiển hiện đi ra. Trong giây lát, bọt sóng văng tung tóe, nhất chỉ cái xúc tu bay vào không trung bắn, chỉ là trong nháy mắt liền đem na chiếc tiên thuyền quấn quanh, hướng mặt biển lôi kéo. Tiên thuyền tại kịch liệt giãy dụa bay lên không đi, na từng đạo xúc tu ghì chặt vào giữa.
    "Oanh..."
    Tiên thuyền bị lặc thành vài đoạn, phá tan nát tiên thuyền nội bay ra mấy trăm bóng dáng.
    "Vèo vèo vèo..."
    Càng nhiều xúc tu ngang trời rút kích quá khứ, chỉ là trong nháy mắt liền có vài chục tu sĩ bị rút được dập nát.
    "Oanh..."
    Nhất con bạch tuộc khổng lồ từ trong nước biển bay ra, khổng lồ thân thể che lấp hải vực, vô số căn xúc tu hướng không trung na chút tu sĩ quấn lách đi qua.
    Này đó tu sĩ chính là ly khai Thiên Hương tông năm trăm nữ tu, vô số xúc tu trong không trung quấy, liền có một nửa nữ tu rơi xuống.
    "Rầm rầm rầm..."
    Thiên Hương tông nữ tu một bên phản kích một bên ra sức trốn chết...
    *
    Thời không tiên thành.
    Nhất bóng người xuất hiện, nhất thân kim giáp, thân bối cự kiếm. Ngửa đầu vọng trên không thời không sông dài.
    "Vèo..."
    Kim giáp thần tướng thân hình vọt vào thời không sông dài.
    Thời không sông dài nội.
    Ngũ tu sĩ chính kết thành nhất tiểu đội tại sưu tầm bảo vật, nhất bóng dáng nhanh chóng hướng bọn hắn tiếp cận. Nhất tu sĩ đột nhiên quay đầu.
    "Kim giáp..."
    "Oanh..."
    Kim giáp thần tướng nhất kiếm chém tới, liền đem ngũ tu sĩ chém vỡ, sau đó miệng rộng mở ra, hấp thu tử khí. Ánh mắt nhìn quanh, hướng nhất cái phương hướng nhanh chóng bay đi.
    Thời không sông dài biến thành kim giáp thần tướng săn bắn trường.
    Trong thời không sông dài. Thượng tôn không đường chọn lựa này vọng trước mặt lít nhít líu nhíu thời không lốc xoáy, hắn đã thử nhiều lần, đô không có khả năng thâm nhập. Khẩn cau mày đứng tại nơi đây. Suy tư phương pháp.
    Lúc này tại na lít nhít líu nhíu lốc xoáy trung, Hứa Tử Yên đã đem tinh thần hoàn toàn đắm chìm tại thời không dung hợp lĩnh ngộ trung. Những thời giờ kia hòa không gian hoàn mỹ dung hợp lốc xoáy cấp Hứa Tử Yên dẫn dắt rất đại. Mỗi một cái thời không lốc xoáy xoay tròn đô tản mát này một tia thiên đạo.
    Dần dần một tia hiểu ra nảy lên trong lòng, thời gian hòa không gian thuộc tính bắt đầu dung hợp.
    Một tia, một chút ít...
    Thời gian thuộc tính hòa không gian thuộc tính dung hợp đến tiểu thành cảnh giới, trong cơ thể của Hứa Tử Yên truyền đến ầm ầm âm, giống như thiên địa sơ khai. Không chỉ là đan điền lại một lần nữa khuếch đại, thể nội tam bách sáu mươi lăm cái huyệt khiếu cũng lại một lần nữa khuếch đại.
    Hứa Tử Yên không thể không theo lĩnh ngộ trung tỉnh lại, bởi vì một loại cực đại đói quá làm cho nàng từ trong đắm chìm tỉnh lại. Nàng đã bao lâu không có quá đói quá cảm, nhưng là lần này đói quá cảm lại nhượng nàng khó nhịn. Thanh tỉnh lại Hứa Tử Yên lập tức biết đói quá cảm nguồn gốc vu nơi nào. Na là bởi vì đan điền hòa tam bách sáu mươi lăm cái huyệt khiếu đô gấp bội khuếch đại, cần đại lượng nguyên lực tới bỏ thêm vào. Nàng lập tức lấy ra ngoài tinh mạch ôm ở trong ngực một bên hấp thu tinh mạch trung nồng nặc tiên nguyên lực, một bên lan tràn xuất thần thức đi quan sát chung quanh tình huống.
    Quả nhiên, thượng tôn còn ở ngoài lốc xoáy qua lại bồi hồi. Thấy thượng tôn cũng không có cái gì biện pháp, nàng liền thu hồi thần thức, an tâm hấp thu tinh mạch trung tiên nguyên lực. Thông qua Đại Chu thiên vận chuyển, đưa đi nội đan điền hòa huyệt khiếu trung.
    Nhất điều tiếp nhất điều, đầy đủ sau một tháng. Đan điền hòa huyệt khiếu đô lấp đầy tiên nguyên lực.
    "Ông..."
    Hứa Tử Yên thân thể sinh ra nhất trận vù vù, một loại chưa bao giờ có cảm giác ập vào lòng. Tựa hồ hết thảy đô biến được thông thấu, nguyên lực độ dày đạt tới thánh cấp. Thân thể. Thần thức, nguyên lực tam phương diện nước chảy thành sông dung hợp, Hứa Tử Yên toàn phương diện đột phá thánh cấp. Trở thành nhất cái chân chính thánh cấp đại tu sĩ.
    Ngẩng đầu nhìn xem, không có phát hiện thiên kiếp. Hứa Tử Yên biết chỉ cần chính mình vừa đi ra ngoài liền hội thiên kiếp giáng lâm, trong lòng cũng không do có chút thấp thỏm, không biết thánh cấp thiên kiếp chính là như thế nào.
    Tuy rằng nàng biết chính mình bản thể cường độ là thánh cấp tứ cấp, nhưng là nàng lại biết này cũng không đại biểu chính mình liền nhất định có khả năng thông qua thiên kiếp. Nàng này một đường tu luyện nhất tới, không biết độ kiếp bao nhiêu lần, mỗi một lần thiên kiếp đô vượt qua khác tu sĩ không biết nhiều ít bị.
    Cũng nói đúng là Hứa Tử Yên tại độ thánh cấp nhất tầng kiếp thời điểm, thực là không biết hội tương đương vu ngũ thánh độ kiếp bao nhiêu lần, cái gì tầng thứ. Một khi vượt qua Hứa Tử Yên thừa nhận năng lực, liền hội bụi bay mai một. Hơn nữa Hứa Tử Yên nhức đầu phải. Không biết thánh cấp chỉ là độ kiếp một lần, vẫn là mỗi lần tăng lên đô muốn độ kiếp. Nếu như mỗi lần tăng lên đô muốn độ kiếp. Hứa Tử Yên còn thực là tín tâm có chút không túc.
    Lần nữa quan sát một chút thượng tôn, phát hiện hắn vẫn là ở bên ngoài bồi hồi, xem xét một chút vây ở xung quanh mình thời không lốc xoáy, phát hiện thiếu không thiếu. So sánh với là bị thượng tôn cấp tiêu diệt. Nhưng là thừa lại thời không lốc xoáy vẫn như cũ rất nhiều, Hứa Tử Yên dứt khoát liền không tái lý hắn, chỉnh cái tinh thần lại đắm chìm tại thời gian hòa không gian dung hợp lĩnh ngộ trung. Nàng lần này đi vào quyết tâm đem thời gian hòa không gian thuộc tính dung hợp đến đại viên mãn.
    Lúc này Thượng Nguyên đại lục nhất phiến khẩn trương, ngũ niên thời gian liền muốn đến, mỗi tu sĩ đô không biết hạo kiếp có thể hay không lập tức giáng lâm, lúc trước Hứa Tử Yên đoán trước là ngũ niên đến thập niên thời gian, hạo kiếp sẽ giáng lâm. Các tông môn đô phái có tu sĩ thủ ở ngoài tiên chủ cung, một khi na nhất vạn thiên tôn hình nộm lao ra, liền lập tức thông tri các tông môn.
    Hứa Cầm Dương lúc này tại điên cuồng tìm kiếm Thái Hư tông tu sĩ, chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục tìm không đến nhất cái Thái Hư tông tu sĩ. Này nhượng hắn tâm tình càng lúc càng nôn nóng. Trên người khí tức bắt đầu biến được bất ổn định, hai mắt trung luôn luôn ẩn hiện hồng mang.
    Trên mặt Đạm Nguyệt Vũ cũng tràn ngập nôn nóng, nhất bàn tay nhỏ thời khắc không cách mặt đất gắt gao nắm Hứa Cầm Dương đại tay, yên lặng duy trì Hứa Cầm Dương.
    Hứa Cầm Dương cuối cùng đến Thương Lan tông, xem thấy Thổ Y Thủy, từ chỗ của Thổ Y Thủy được biết Hứa Tử Yên tiến vào thời không sông dài, đồng thời cũng biết Hứa Tinh Phồn, Hứa Thiên Lang, Lăng Tiêu còn sống. Kiếm Vô Hư dẫn đầu Nhất Kiếm phong chúng đệ tử hòa Tát Thiên Mệnh nhóm người gia nhập Thái Hư tông, tại Hứa Tử Yên tiến vào thời không sông dài hậu, Lãng Nguyệt bọn người liền ly khai thời không tiên thành, Thổ Y Thủy cũng không biết bọn hắn đi nơi nào.
    Này nhượng trong lòng Hứa Cầm Dương càng thêm nôn nóng, từ chối khéo Thổ Y Thủy giữ lại, ly khai Thương Lan tông, lại bắt đầu ở trên Thượng Nguyên đại lục tìm kiếm.
    Thời không sông dài nội.
    Thượng tôn nghĩ đi ra nhất cái bản biện pháp, na chính là từ ngoài vào trong một chút ít tiêu diệt này đó thời không lốc xoáy, như thế liền có khả năng thấy này đó thời không lốc xoáy trung tâm rốt cuộc là cái gì.
    Hắn mở ra giới. Ở ngoại vi nhất cái nhất chỗ tiêu diệt thời không lốc xoáy...
    Này hết thảy Hứa Tử Yên đô không biết, lúc này nàng tinh thần đã hoàn toàn đắm chìm ở trong lĩnh ngộ, thời gian thuộc tính hòa không gian thuộc tính đã dung hợp đến trung thành cảnh giới. Nàng không có khí đả thông thiên địa cầu, nhưng là thể nội lại bùa tự sinh. Một tiếng huyền minh, đệ lục cây cầu thiên địa tự động đả thông.
    Thời không sông dài mở ra một năm sau, hạo kiếp ngũ cửa ải cuối năm tạp rốt cuộc đến. Hạo kiếp không có giáng lâm, này làm cho cả Thượng Nguyên đại lục thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo dắt tay nhau đi trước tiên chủ cung xem xét một phen, tối hậu phỏng đoán phải còn có tối thiểu hai năm thời gian, này nhượng thở dài nhẹ nhõm một hơi Thượng Nguyên đại lục tu sĩ lại khẩn trương lên.
    Thời không tiên thành.
    Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ vọng không trung thời không sông dài, Đạm Nguyệt Vũ nắm Hứa Cầm Dương tay ôn nhu nói:
    "Cầm Dương, không muốn lo lắng. Có lẽ là Tử Yên tiến vào trước thời không sông dài. An bài Thiên Lang bọn hắn ẩn cư đi."
    "Chỉ hy vọng như thế!" Hứa Cầm Dương nhẹ nhàng phun thở một hơi nói: "Ta muốn nghe Tử Yên chính miệng nói cho ta mới có thể yên tâm."
    Lưỡng người ống tay áo mở ra, thân hình xông lên trời, bay vào thời không sông dài.
    Thời không sông dài chỗ sâu.
    Thượng tôn đã tiêu diệt một phần ba thời không lốc xoáy, lúc này chính ở trong tay nắm tiên tinh bổ sung nguyên lực, chuẩn bị tiếp theo tiêu diệt thời không lốc xoáy.
    Dầy đặc thời không lốc xoáy trung tâm, Hứa Tử Yên khoanh chân mà ngồi. Trên người phóng thích ra mênh mông quang mang, thời gian hòa không gian thuộc tính đã dung hợp đến đại thành cảnh giới, thể nội thiên địa cầu tự động đả thông đệ thất điều.
    Lốc xoáy ở ngoài.
    Thượng tôn mở to mắt ra, song nhẹ buông tay, tay trung tiên tinh hóa thành bột phấn.
    "Ông..."
    Giới triển khai. Thân hình hướng thời không lốc xoáy đập vào quá khứ.
    Thời không sông dài nội.
    Mười hai tu sĩ thành phần nhất tiểu đội, chính tại truy nhất sợi tiên đế khí, trong giây lát nhất bóng dáng xa xa từ nhất không gian khổng lồ lốc xoáy giáp ranh chuyển đi ra. Nhất thân kim giáp, tay nắm cự kiếm.
    "Kim giáp thần tướng!"
    Mười hai tu sĩ thần sắc đại biến, mắt xem kim giáp thần tướng giơ lên cự kiếm bay tới bọn hắn khoái bay vút đến.
    "Tranh..."
    Một tiếng cầm minh, kim giáp thần tướng cấp tốc bay vút thân hình chính là một trận, ánh mắt hướng một bên vọng đi. Liền xem thấy nhất nam nhất nữ dắt tay nhau tới, na nam tử nhất thân hồng bào, thân tiền bồng bềnh nhất chiếc cổ cầm.
    "Huyết ma!" Trên mặt mười hai tu sĩ kia mất đi huyết sắc.
    "Khoái đi!" Đạm Nguyệt Vũ triều na mười hai tu sĩ quát: "Thông tri thời không sông dài nội tu sĩ, kim giáp thần tướng xuất hiện!"
    Mười hai tu sĩ mặt thượng hiện ra cảm kích sắc, chỉnh tề hướng Hứa Cầm Dương thâm thi lễ nói:
    "Đa tạ huyết ma!"
    "Vèo vèo vèo..."
    Mười hai tu sĩ trốn xa đi.
    Kim giáp thần tướng nhìn phía Hứa Cầm Dương ánh mắt hiện ra vẻ mặt nghiêm nghị. Trong giây lát hắn cái mũi ngửi ngửi, nhìn phía Hứa Cầm Dương ánh mắt hiện ra tham lam sắc.
    "Rống..."
    Rống to một tiếng. Lao tới Hứa Cầm Dương quá khứ.
    Hứa Cầm Dương đôi tay ở trên dây đàn dao động, thân hình lại không ngừng thụt lùi. Không phải đường thẳng thụt lùi, mà là xoay quanh nhất cái cái khổng lồ thời không lốc xoáy thụt lùi.
    Từng đợt tinh thần huyễn hướng kim giáp thần tướng nghiền áp quá khứ.
    "Uống!"
    Kim giáp thần tướng một tiếng hét to, hai tay nắm cự kiếm chém về phía Hứa Cầm Dương quá khứ, nhất đạo kiếm mang trong không trung loan thành hình cung chém về phía Hứa Cầm Dương tới, phá vỡ từng khỏa tinh thần, phóng thích ra lộng lẫy quang mang.
    Hứa Cầm Dương thân hình nhất chuyển, chuyển đến thời không lốc xoáy phía sau, na đạo kiếm mang gào thét mà quá.
    "Uống!"
    Kim giáp thần tướng thần sắc nổi giận, hai tay nắm cự kiếm hướng na cái khổng lồ thời không lốc xoáy trực tiếp bổ chém xuống.
    Hứa Cầm Dương thân hình bay ngược, đôi tay trảo trụ sở hữu dây đàn lôi kéo về sau, đột nhiên buông thả một cái.
    "Ông..."
    Nhất phiến dầy đặc tinh vân oanh kích phía đối diện quá khứ.
    Tinh vân hòa kiếm quang đồng thời oanh tại khổng lồ thời không lốc xoáy trung, ầm ầm một tiếng bạo vang, thời không lốc xoáy dập nát, nhưng là nhỏ đi kiếm quang vẫn như cũ lan tràn tới Hứa Cầm Dương mà tới.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2564 Cầm Dương dị biến
    Hứa Cầm Dương đem huyết cầm dựng thẳng lên, ầm ầm một tiếng, na kiếm quang bổ vào phía trên huyết cầm. Bổ Hứa Cầm Dương được bay ngược, thể nội khí máu nhất trận cuồn cuộn, Đạm Nguyệt Vũ vẫn tại phía sau Hứa Cầm Dương, đôi tay ấn tại Hứa Cầm Dương bối tâm, đem chính mình nguyên lực liên tục không ngừng đưa đi vào trong. Đồng thời lưỡng người phối hợp hết sức ăn ý, tiến thoái thống nhất, thân hình lại bay tới khác nhất cái khổng lồ lốc xoáy phía sau.
    Kim giáp thần tướng vẫn theo đuổi không bỏ, trong cơ thể của Hứa Cầm Dương khí huyết đối hắn lực hấp dẫn thiên đại. Trong cơ thể của Hứa Cầm Dương không chỉ cận có lúc trước từ chỗ của kim giáp thần tướng cướp đoạt tới đây huyết châu, hơn nữa còn có huyết cầm đối Hứa Cầm Dương máu cải tạo, này nhượng ngửi được mùi kim giáp thần tướng đô chảy ra nước miếng.
    Lấy bây giờ kim giáp thần tướng thực lực, nếu như ở ngoài thời không sông dài, Hứa Cầm Dương sợ rằng lúc này đã rơi xuống. Nhưng là lúc này ở trong thời không sông dài, nơi nơi đô là khổng lồ thời không lốc xoáy, Hứa Cầm Dương chính là tá này đó khổng lồ thời không lốc xoáy không ngừng thoát khỏi kim giáp thần tướng. Bản năng hướng thời không huyết vụ dầy đặc địa phương chạy đi, dần dần tiếp cận thời không sông dài chỗ sâu.
    Lúc này ở trong thời không sông dài, kim giáp thần tướng xuất hiện tại thời không sông dài tin tức đã truyền bá ra đi, bắt đầu không ngừng có tu sĩ ly khai thời không sông dài. Đương nhiên cũng có rất nhiều tu sĩ không tin tưởng này cái tin tức, nhận biết này là hữu tâm nhân tạo lời đồn, chính là muốn nhượng bọn hắn ly khai thời không sông dài, độc chiếm cơ duyên.
    Nhưng là, lục lục tục tục có tu sĩ thấy kim giáp thần tướng tại truy giết Hứa Cầm Dương, bọn hắn này mới tin tưởng kim giáp thần tướng xuất hiện tại thời không sông dài, coi thời không sông dài như khu vực săn bắn, coi bọn hắn như con mồi, cũng tin tưởng là Hứa Cầm Dương vi cứu bọn hắn mà hòa kim giáp thần tướng chiến ở một chỗ.
    Như thế bọn hắn đối với được xưng là huyết ma Hứa Cầm Dương thiếu một phần hoảng hốt, nhiều hơn một phần cảm kích.
    "Oanh..."
    Thượng tôn lại hủy đi nhất khoảng cách không lốc xoáy, dần dần tiếp cận trung tâm. Trong giây lát hắn thân hình dừng lại, đại trương nhãn tình, đầy mặt không thể tin tưởng. Hắn thấy Hứa Tử Yên, thấy tại nhất khoảng cách không lốc xoáy trung Hứa Tử Yên khoanh chân mà ngồi. Trên người phóng thích mênh mông bảo quang.
    Na bảo quang trung lưu động thời gian hòa không gian!
    "Thế nào hội như vậy?"
    "Chẳng lẽ trong thời không sông dài này lốc xoáy thực là Hứa Tử Yên khống chế? Nàng cầm chắc thời không thuộc tính?"
    "Không!
    Không thể!'
    Thượng tôn gắt gao nhìn chòng chọc Hứa Tử Yên, trong lòng không cam dần dần bình tĩnh trở lại, hai tròng mắt trung lệ mang thường thiểm. Hắn rốt cuộc tin tưởng này đó thời không lốc xoáy chính là Hứa Tử Yên khống chế. Mà Hứa Tử Yên còn lại là chính tại lĩnh ngộ thời không thuộc tính. Lúc này này chung quanh thời không lốc xoáy chỉ là lít nhít líu nhíu chồng chất tại Hứa Tử Yên chung quanh, cũng không có nhận lấy Hứa Tử Yên khống chế. Na là bởi vì Hứa Tử Yên lúc này hoàn toàn đắm chìm ở trong lĩnh ngộ.
    "Này là tối hảo thời khắc! Là giết chết Hứa Tử Yên tốt nhất thời cơ!"
    Thượng tôn nhãn tình sáng lên, đem chính mình giới kiệt lực triển khai, bắt đầu treo cổ tiền phương thời không lốc xoáy, đánh tới Hứa Tử Yên quá khứ.
    "Rầm rầm rầm..."
    Thượng tôn giới tại xoay tròn, giống như nhất cái giảo động khổng lồ máy xay gió, đem nhất cái cái thời không lốc xoáy cắn nát, thân hình nhanh chóng xông tới Hứa Tử Yên đi.
    Trong giây lát, thượng tôn bỗng nhiên quay đầu. Liền thấy nơi xa bay xẹt tới tam nhân ảnh.
    Trong đó lưỡng người tại chạy, nhất người tại truy!
    "Rầm rầm rầm..."
    Phía trước lưỡng người không ngừng mượn dùng nhất cái cái khổng lồ thời không lốc xoáy chạy trốn, sau lưng nhất nhân thủ trung nắm cự kiếm phá vỡ nhất cái cái khổng lồ thời không lốc xoáy truy kích.
    "Huyết ma? Kim giáp thần tướng!"
    Thượng tôn kinh ngạc vọng na tam người, tự nhiên cũng nhận ra na cái nữ tu là Đạm Nguyệt Vũ. Bất quá Đạm Nguyệt Vũ tu vi bị hắn tự động xem nhẹ.
    Xem xem Hứa Cầm Dương hòa kim giáp thần tướng, lại quay đầu xem xem đắm chìm ở trong lĩnh ngộ Hứa Tử Yên. Cuối cùng hắn quyết đoán không đi quản Hứa Cầm Dương hòa kim giáp thần tướng, đánh tới Hứa Tử Yên quá khứ.
    "Cầm Dương, na là Tử Yên!"
    Lúc này, Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ đã bay tới thời không lốc xoáy giáp ranh. Nguyên bản lít nhít líu nhíu thời không lốc xoáy đã bị thượng tôn hủy diệt hơn phân nửa, Đạm Nguyệt Vũ chấn kinh phát hiện Hứa Tử Yên khoanh chân ngồi tại nhất khoảng cách không lốc xoáy trung gian, tựa hồ trầm vào trong lĩnh ngộ. Đối ngoại diện tình huống hoàn toàn không có cảm giác, mà thượng tôn chính tại điên cuồng địa sát hướng Hứa Tử Yên.
    Hứa Cầm Dương quay đầu vọng đi, không khỏi thử mục muốn nứt ra. Thân hình nhất lược lao tới thượng tôn quá khứ. Tay phải nhất trảo tất cả dây đàn, nhất lạp, buông thả một cái, nhất phiến tinh hệ sinh thành, hướng thượng tôn ầm ầm mà đi.
    "Tinh bạo!"
    "Rầm rầm rầm..."
    Vô số tinh thần ầm ầm bạo liệt, nghiền nát thời không lốc xoáy, hướng thượng tôn nghiền áp mà đi.
    Thượng tôn bỗng nhiên quay đầu, trong mắt sát ý tung hoành, nhất quyền oanh ra. Nhấc lên thời không sóng lớn. Đem bạo nát tinh thần uy lực đảo quyển, chộp về phía Hứa Cầm Dương quá khứ.
    "Hí..."
    Nhất đạo sắc bén kiếm quang từ trong tay kim giáp thần tướng bổ ra. Chém về phía Hứa Cầm Dương tới.
    Hứa Cầm Dương tay phải nhất mạt, tay trung liền xuất hiện nhất cán tế kiếm. Tay trái đem huyết cầm dựng lên chắn hướng thượng tôn, tay phải tế kiếm còn lại là triều xẹt qua chân trời kiếm quang phách trảm quá khứ. Đồng thời Đạm Nguyệt Vũ cũng tế ra nhất dải lụa dài hướng không trung kiếm quang giảo đi.
    "Rầm rầm rầm..."
    Xử tại thượng tôn hòa kim giáp thần tướng lưỡng cái đại tu sĩ công kích trung gian Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ giống như gió giật mưa gào trung nhất chiếc thuyền con, thân hình kịch liệt lay động.
    Huyết cầm ngăn trở thượng tôn công kích, nhưng là Hứa Cầm Dương tế kiếm hòa Đạm Nguyệt Vũ trường lăng lại ngăn không được kim giáp thần tướng công kích. Tại nhất phiến rợn người tiếng đánh trung, Đạm Nguyệt Vũ trường lăng bị kim giáp thần tướng kiếm quang cắn nát, mà trong tay Hứa Cầm Dương tế kiếm lại bị đánh bay.
    "Phốc..." Hứa Cầm Dương ngửa đầu phun ra nhất ngụm máu tươi.
    "Phốc..."
    Đạm Nguyệt Vũ bị hủy đi tiên khí, thương nguyên thần, không chỉ cận phun ra máu tươi, càng là thần thức từng đợt hôn mê.
    "Nguyệt Vũ!"
    Hứa Cầm Dương thử mục muốn nứt ra, hắc bạch hai tròng mắt nhanh chóng biến được đỏ đậm như máu.
    "Ông..."
    Hứa Cầm Dương thần sắc khí tức đột nhiên kéo lên, chỉnh cái nhất khuôn mặt đô biến thành huyết sắc, nhất thân hồng bào phồng lên lược động, thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi uy lực khuếch tán bốn phía.
    Hứa Cầm Dương tâm niệm vừa động, thu Đạm Nguyệt Vũ tiến không gian cầu nội, khoanh chân ngồi vào hư không, đặt huyết cầm vu hai đầu gối thượng, đôi tay bay nhanh ở trên dây đàn di động, thân hình trong không trung cấp tốc xoay tròn, từng đợt âm luật lan tràn bốn phía, va chạm hướng thượng tôn hòa kim giáp thần tướng.
    Thượng tôn ánh mắt nhất lệ, một tay ở trước người nhất phiên nhất chụp, không trung liền ngưng tụ ra nhất bàn tay to chộp về phía Hứa Cầm Dương quá khứ. Kim giáp thần tướng còn lại là cự kiếm nhất lĩnh, nhất đạo kiếm mang liền dải lụa bình thường lan tràn tới Hứa Cầm Dương quá khứ.
    "Tranh tranh tranh..."
    "Rầm rầm rầm..."
    Từng đạo tiếng đàn ngăn cản không trung đại thủ chưởng hòa dải lụa bình thường kiếm quang, nhưng là na đại thủ chưởng hòa kiếm quang lại ngăn từng đạo vận luật, hướng Hứa Cầm Dương cấp tốc tới gần. Chỉ là trong nháy mắt liền đã giáng lâm tại trước người của Hứa Cầm Dương, không trung cự chưởng lâm đỉnh, phần eo kiếm quang lạnh thấu xương.
    "Ông..."
    Na cự ly Hứa Cầm Dương đỉnh đầu không túc một tấc cự chưởng hòa cự ly trên eo Hứa Cầm Dương không túc một tấc kiếm quang đột nhiên tạm nghỉ hạ tới. Phảng phất trong nháy mắt thời không yên lặng.
    Hứa Cầm Dương thân thể phát ra nhất trận vù vù, một loại lệnh nhân cảm giác khủng bố mà huyết tinh vù vù. Hắn thân thể đột nhiên dập dờn lên, giống như nhất đoàn chất lỏng dập dờn lên.
    Na là nhất đoàn huyết sắc chất lỏng, Hứa Cầm Dương thân hình tại vặn vẹo, biến hình.
    "Rống..."
    Hứa Cầm Dương đột nhiên đình chỉ dao động dây đàn, hai cánh tay trải dài trên không, hắn toàn bộ thân thể giống như chất lỏng bình thường lưu động lên, hóa làm nhất gương mặt máu khổng lồ.
    "Oanh..."
    Na nhất chưởng hòa nhất kiếm oanh trung na gương mặt máu khổng lồ, đem na khuôn mặt giảo động được dập nát, lại oanh kích tại trên cây đàn cổ màu máu kia.
    Huyết sắc đàn cổ bị oanh bay ra đi, giống như nhất đạo huyết sắc quang mang phá tan tầng tầng không gian vẫn rơi xuống. Trong quá trình rơi xuống, na huyết sắc đàn cổ bị không gian giảo động bắt đầu tầng tầng phân chia, phân chia nhất tầng liền hóa làm nhè nhẹ máu khí tiêu tán tại không gian.
    "Oanh..."
    Đã nát vụn không kham huyết cầm lại đánh vỡ nhất tầng không gian, rơi tan ở trước núi rừng, vô số ngọn núi hỏng mất, bầu trời đô biến thành huyết sắc, lan tràn bốn phía, phụ cận thôn xóm trong nháy mắt sinh linh chết hết.
    "Oanh..."
    Chỉnh cái huyết cầm hỏng mất, chỉ dư nhất đạo thon thả nhỏ yếu, hơn nữa thập phân hư ảo huyết cầm bóng dáng xông vào đại địa. Na là huyết cầm hồn, chỉ là lúc này huyết cầm hậu đã biến được hết sức yếu ớt, Hứa Cầm Dương in dấu ở mặt trên thần thức đô đã tiêu tán, chính là huyết cầm bản thân hồn cũng tiêu tán không còn, thừa lại máu tà căn nguyên, yếu ớt đến cực điểm huyết cầm căn nguyên.
    Ầm ầm tiếng động vang lên, giống như sấm mùa xuân ngang trời. Nát vụn đại địa gồ lên, hình thành nhất tọa cự phong, cực giống nhất chiếc cổ cầm...
    Thượng Nguyên đại lục.
    Thời không sông dài trong vòng.
    Bị đánh tan khổng lồ huyết sắc mặt lại bắt đầu hội tụ về chính giữa, một lần nữa hội tụ thành nhất gương mặt máu khổng lồ. Miệng rộng mở ra, hấp vào trong, thượng tôn hòa kim giáp thần tướng liền cảm giác đến nhất cổ khổng lồ hấp lực muốn hút bọn hắn hai người tiến trong cái miệng to như chậu máu kia.
    "Uống!"
    "Uống!"
    Lưỡng người đồng thời hét lớn một tiếng, thượng tôn hai cánh tay bày ra hai bên, tại sau lưng hắn liền xung ra cửu điều mặc long, gầm lên giận dữ hướng không trung na trương vô biên vô hạn gương mặt khổng lồ xông lên.
    Kim giáp thần tướng lăng không mở ra, nhất thời vạn đạo kim mang hướng huyết sắc gương mặt khổng lồ kích bắn đi.
    "Rầm lạp..."
    Huyết sắc gương mặt khổng lồ giống như một vũng hồ thủy dập dờn lên, trong nháy mắt hóa làm nhất cây đàn màu máu khổng lồ, dây đàn tự động, từng khỏa huyết sắc tinh cầu tỏa ra, hình thành nhất loạt màu máu Tinh Vực hướng na cửu điều mặc long hòa vạn đạo kim quang va chạm mà đi.
    "Rầm rầm rầm..."
    Tam phương uy lực tại trung gian va chạm, khổng lồ uy lực đem tam phương đánh bay, thượng tôn hòa kim giáp thần tướng thân thể trong không trung quay cuồng xuất thiên mét xa, dừng lại thân hình, trong mắt lóe qua một tia kinh ngạc.
    Na không trung khổng lồ huyết cầm ầm ầm tán đi, sau đó lần nữa hội tụ thành nhất gương mặt máu khổng lồ, chỉ là na khổng lồ máu mặt, nhan sắc mất đi trong suốt, biến được đỏ sậm.
    "Ông..."
    Thời không sông dài nội đột nhiên phát ra nhất trận vù vù, chỉnh cái thời không sông dài đô đang chấn động. Hứa Tử Yên mở to mắt ra, hai tròng mắt trung nổ bắn ra lưỡng đạo tinh mang, giống như thực chất bình thường chói mắt.
    Bên trong thân thể của nàng vang lên nhất đạo huyền minh, thiên địa cầu tự động đả thông đệ bát điều. Thời gian hòa không gian thuộc tính dung hợp đến đại viên mãn cảnh giới.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2565 liên thủ
    Vạn phần cảm tạ chuyện cũ không kham 1 đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), sạch hi đồng học (200), nhất ca-ra nguy hiểm đồng học (100), mableip đồng học (100), mộc mật nhi đồng học (100) khen thưởng!
    Thời không sông dài chấn động dần dần ngừng hạ tới, Hứa Tử Yên ánh mắt quét bốn phía đi, nàng thấy thượng tôn, thấy kim giáp thần tướng, đồng thời cũng thấy na trương huyết sắc gương mặt khổng lồ.
    "Này huyết sắc gương mặt khổng lồ là cái gì?" Trong lòng Hứa Tử Yên hiện ra hiếu kỳ.
    "Ha ha ha..." Bên kia thượng tôn đột nhiên cất tiếng cười to nói: "Hứa Tử Yên, ngươi biết na trương huyết sắc gương mặt khổng lồ là ai sao?"
    "Là ai?" Hứa Tử Yên thu hồi ánh mắt, nhìn phía thượng tôn.
    "Ha ha ha... Hắn là Hứa Cầm Dương, hắn bây giờ đã trở thành chân chính huyết ma, hắn cũng là tiên giới hạo kiếp một trong, thiên hạ tu sĩ sẽ cùng mà tru, ha ha ha..."
    "Cầm Dương ca ca!"
    Hứa Tử Yên bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn phía không trung na gương mặt máu khổng lồ, nhưng là na gương mặt máu khổng lồ lại cũng không có đối Hứa Tử Yên đáp lại, ngược lại từng đợt cuồn cuộn, khí thế hung ác ngập trời.
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét về phía thượng tôn hòa kim giáp thần tướng, trên người tản mát ra sắc bén sát ý, trên mặt thần sắc biến được băng hàn.
    "Là hai người các ngươi bức Cầm Dương thành như vậy?"
    "Na lại thế nào?" Thượng tôn không sợ chút nào nhìn chằm chằm Hứa Tử Yên.
    "Hảo! Hảo! Hảo!"
    Hứa Tử Yên liên tiếp đạo ra tam thanh hảo, từ trong hư không đứng lên, hai cánh tay mở ra hai bên.
    "Ông..."
    Thời không sông dài trung vù vù nhất phiến. Chỉnh cái thời không sông dài nội lốc xoáy đô bắt đầu tụ tập đến đây mà tới. Thượng tôn đột nhiên biến sắc, hắn chính là rõ ràng Hứa Tử Yên có khả năng khống chế thời không lốc xoáy. Ở trong này chính là Hứa Tử Yên sân nhà, nàng căn bản liền không có chút thắng tính. Bây giờ tại Hứa Tử Yên nổi giận trung. Nói không chừng liền rơi xuống ở trong này.
    "Vèo..."
    Thượng tôn không tái làm do dự chút nào, thân hình bay ra ngoài thời không sông dài chạy mà đi. Kim giáp thần tướng xem thượng tôn chạy trốn phương hướng, trong giây lát cảm giác đến một loại tử vong nguy cơ, thân hình cũng nhanh chóng chạy trốn ra ngoài thời không sông dài đi.
    "Nghĩ đi?"
    Hứa Tử Yên thần thức lan tràn ra đi, thời không thuộc tính đại viên mãn dung hợp đến thần thức chính giữa, thời không sông dài nội tất cả thời không lốc xoáy đột nhiên tăng tốc tốc độ hướng kim giáp thần tướng hòa thượng tôn hội tụ quá khứ.
    "Rống..."
    Bầu trời trung huyết sắc gương mặt khổng lồ đột nhiên phát ra nhất tiếng gầm giận dữ, tấn công Hứa Tử Yên tới đây. Nhất há to mồm cắn nuốt Hứa Tử Yên mà tới.
    "Cầm Dương ca ca!"
    Trong lòng Hứa Tử Yên đại kinh, thân hình không do bay nhanh thụt lùi. Như thế na thời không sông dài nội chính tại hội tụ lốc xoáy đó là một trận, nhượng kim giáp thần tướng hòa thượng tôn từ trong khe hở chạy ra đi.
    Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động. Thân hình xuất hiện tại khác nhất phương, ngửa đầu vọng Hứa Cầm Dương hô:
    "Cầm Dương ca ca, ta là Tử Yên!"
    Huyết sắc gương mặt khổng lồ đột nhiên một trận, khổng lồ hai mắt lóe qua một tia mê hoặc. Nhưng phải. Theo sau lại biến được hung ác. Tấn công Hứa Tử Yên tới đây.
    "Cầm Dương ca ca..."
    Hứa Tử Yên lúc này ở trong thời không sông dài như cá gặp nước, lĩnh ngộ thời không dung hợp nàng thân hình nhất động, muốn rời khỏi huyết sắc gương mặt khổng lồ cắn nuốt, trong miệng liên tục kêu gọi Hứa Cầm Dương danh tự.
    Na huyết sắc gương mặt khổng lồ lại trong không trung tạm nghỉ, nhưng là theo sau đối Hứa Tử Yên tấn công biến được càng thêm hung mãnh. Hứa Tử Yên không đường chọn lựa, chỉ có luôn luôn né tránh.
    "Thế nào xử lý?"
    Trong lòng Hứa Tử Yên nôn nóng, thế nào mới có thể nhượng Hứa Cầm Dương khôi phục?
    Mắt trung xanh thẳm thường thiểm, Hứa Tử Yên mở ra côn bằng mục. Hướng na gương mặt đầy máu vọng đi. Trong giây lát lông mày xếch lên, nàng thấy tại na gương mặt đầy máu trung gian bao bọc nhất cái đông tây. Hai mắt trung xanh thẳm đại thịnh, nàng nhìn rõ ràng, na cái đông tây là nàng tống cấp Hứa Tử Yên không gian châu.
    Hứa Tử Yên không minh bạch Hứa Tử Yên vì cái gì muốn đem không gian kia cầu bao bọc tại trung gian, hảo tượng tại bản năng địa bảo hộ không gian này châu.
    "Vèo..."
    Hứa Tử Yên thân hình đột nhiên hướng huyết sắc gương mặt khổng lồ vọt tới, lấy nàng thánh cấp tứ tầng bản thể cường độ, lại há là Hứa Cầm Dương hóa làm na gương mặt khổng lồ có khả năng ngăn cản.
    Chỉ là trong nháy mắt, Hứa Cầm Dương liền từ na gương mặt đầy máu trung xuyên qua, đồng loạt bắt được không gian kia châu.
    "Rống..."
    Huyết sắc gương mặt khổng lồ gầm lên giận dữ một tiếng, chỉnh cái máu mặt đô biến được vặn vẹo, tấn công Hứa Tử Yên quá khứ, mở ra đại miệng cắn nuốt Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên thân hình một bên né tránh, một bên giảng thần thức thám tiến không gian châu. Nàng muốn hiểu rõ rốt cuộc là cái gì nhượng Hứa Cầm Dương tại bản năng bảo hộ, như thế cũng có khả năng có cứu giúp Hứa Cầm Dương biện pháp.
    Lấy Hứa Tử Yên thần thức, tự nhiên là không cần đi mạt đi Hứa Cầm Dương lưu tại không gian châu thượng thần thức in dấu, đem Hứa Cầm Dương thần thức in dấu bức tại một bên, nàng thần thức liền thám tiến không gian cầu. Lập tức liền xem đến bên trong Đạm Nguyệt Vũ.
    Lúc này Đạm Nguyệt Vũ đã thanh tỉnh lại, chính nôn nóng tại không gian cầu nội đi tới đi lui.
    "Nguyệt Vũ!" Hứa Tử Yên thần thức kêu.
    "Tử Yên, là ngươi sao?" Đạm Nguyệt Vũ bước chân một trận, trên mặt hiện ra thích thú sắc.
    "Là ta!" Hứa Tử Yên đáp.
    "Cầm Dương hiện tại như thế nào?" Đạm Nguyệt Vũ nôn nóng hỏi han.
    "Hắn biến thành nhất gương mặt máu khổng lồ, liên ta đô không nhận thức, chính tại truy giết ta!"
    "Thế nào hội như vậy?" Đạm Nguyệt Vũ sắc mặt cự biến: "Tử Yên, ngươi có khả năng thả ta ra đi sao? Ta có biện pháp cứu Cầm Dương."
    "Ngươi thực có biện pháp?" Trong ngữ khí của Hứa Tử Yên lộ ra nhất tia hớn hở.
    "Có biện pháp!" Đạm Nguyệt Vũ ngữ khí chắc chắn nói.
    "Hảo!"
    Hứa Tử Yên đem Đạm Nguyệt Vũ từ không gian cầu nội kéo ra ngoài, Đạm Nguyệt Vũ từ lúc không gian cầu nội đi ra, liền lăng tại nơi đó, trong không trung nhất cái khổng lồ máu mặt đang theo nàng hòa Hứa Tử Yên đánh tới.
    Hứa Tử Yên duỗi tay nhất lạp Đạm Nguyệt Vũ xuất hiện một chỗ khác.
    "Nguyệt Vũ, ngươi có cái gì biện pháp?"
    Đạm Nguyệt Vũ thần sắc nhất động, từ trong cơn chấn kinh thanh tỉnh lại, lắp ba lắp bắp nói:
    "Na na na... Na là Cầm Dương?"
    "Vâng! Là Cầm Dương! Ngươi có cái gì biện pháp?" Hứa Tử Yên nôn nóng hỏi han.
    Đạm Nguyệt Vũ ánh mắt kiên định nhìn phía không trung na trương chính tại tấn công mà hạ máu mặt, na kiên định ánh mắt cấp Hứa Tử Yên vô hạn hi vọng.
    "Cầm Dương. Ta là Nguyệt Vũ..."
    Hứa Tử Yên dùng tay che trán, nhất mặt không lời. Này cũng kêu biện pháp? Này không cũng giống như mình sao?
    Na không trung tấn công mà hạ huyết sắc gương mặt khổng lồ đột nhiên một trận. Trong lòng Hứa Tử Yên chính là nhất hỉ.
    "Có hiệu quả!"
    Nhưng phải...
    Lập tức na gương mặt đầy máu lại hướng Hứa Tử Yên hòa Đạm Nguyệt Vũ tấn công tới đây. Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra cười khổ, nhất lạp Đạm Nguyệt Vũ. Xuất hiện tại một chỗ khác.
    Hứa Tử Yên lạp Đạm Nguyệt Vũ không ngừng né tránh, Đạm Nguyệt Vũ không ngừng kêu gọi. Nhưng là na gương mặt đầy máu lại vẫn như cũ dáng vẻ khí thế độc ác ngập trời muốn đem Hứa Tử Yên hòa Đạm Nguyệt Vũ cắn nuốt.
    Trong giây lát, Đạm Nguyệt Vũ từ trong tay Hứa Tử Yên giãy thoát đi ra, hướng không trung na gương mặt máu khổng lồ nghênh đón.
    "Nguyệt Vũ..." Hứa Tử Yên kinh hoảng kêu.
    "Cầm Dương..."
    Đạm Nguyệt Vũ triển khai hai cánh tay hướng na gương mặt máu khổng lồ nghênh đón, đương cự ly na gương mặt máu khổng lồ còn không đến một thước thời điểm, Đạm Nguyệt Vũ hai đấm đột nhiên nắm chặt.
    "Phanh..."
    Từ trên thân Đạm Nguyệt Vũ nổ bung vô số lỗ máu, thể nội máu tươi phun ra ngoài hậu. Máu tươi phun ra tiến na gương mặt máu khổng lồ trung.
    Na gương mặt máu khổng lồ đột nhiên dừng lại, Đạm Nguyệt Vũ thân hình rơi xuống dưới.
    "Nguyệt Vũ..."
    Hứa Tử Yên thân hình nhất lược, đến dưới thân Đạm Nguyệt Vũ. Đón được Đạm Nguyệt Vũ, ôm ở trong ngực. Vọng Đạm Nguyệt Vũ hôn mê khuôn mặt.
    "Nguyệt Vũ, vì cái gì như vậy đần..."
    "Ông..."
    Nhất trận vù vù nhượng Hứa Tử Yên bỗng nhiên ngẩng đầu, kinh hỉ thấy không trung na gương mặt đầy máu bắt đầu dập dờn lên. Hứa Cầm Dương thân hình dần dần hiển hiện đi ra.
    "Tử Yên..." Hứa Cầm Dương ánh mắt dần dần thanh minh. Ánh mắt lại lạc tại trong hoài bão của Hứa Tử Yên trên thân Đạm Nguyệt Vũ. Thần sắc đó là biến đổi:
    "Nguyệt Vũ! A..."
    Trong giây lát, Hứa Cầm Dương mặt lại biến thành hồng sắc, thân thể bắt đầu giãy dụa lên.
    "Cầm Dương..." Hứa Tử Yên nôn nóng kêu.
    Hứa Cầm Dương sắc mặt lại khôi phục bình thường, sau đó lại khôi phục huyết hồng. Bình thường hòa huyết hồng tại không ngừng dành dụm biến hóa, Hứa Cầm Dương tại không ngừng giãy dụa, nhưng là na huyết hồng thời gian biến được càng ngày càng dài, mà bình thường khuôn mặt cũng biến được càng lúc càng ngắn, mắt xem Hứa Cầm Dương lại muốn lần nữa mất đi thần chí.
    Hứa Tử Yên cắn răng. Thừa dịp Hứa Cầm Dương thần chí tỉnh táo trong nháy mắt đối Hứa Cầm Dương nói:
    "Cầm Dương ca ca, ngươi kiên trì một chút. Ta tới giúp ngươi."
    "Hảo!" Hứa Cầm Dương gian nan đáp ứng một tiếng, nỗ lực đấu tranh.
    "Ông..."
    Hứa Tử Yên thánh cấp lục tầng hậu kỳ đỉnh núi thần thức lan tràn đi ra, bao bọc Hứa Cầm Dương ở bên trong, sau đó thần thức xuyên suốt tiến Hứa Cầm Dương thân thể.
    Nhất tiến vào Hứa Cầm Dương thân thể liền thấy máu trung có tam chủng lực lượng. Một loại sung mãn huyết tinh bạo ngược, một loại sung mãn ôn hòa đại khí, một loại sung mãn thiết huyết phong vận.
    Hứa Tử Yên lập tức biết na huyết tinh bạo ngược lực lượng chính là huyết cầm lưu tại trong cơ thể của Hứa Cầm Dương năng lượng, mà na chủng ôn hòa đại khí lực lượng thuộc về Hứa Cầm Dương, thiết huyết phong vận thuộc về Đạm Nguyệt Vũ. Lúc này Hứa Cầm Dương lực lượng hòa Đạm Nguyệt Vũ lực lượng chính liên hợp cùng một chỗ đối kháng huyết cầm năng lượng.
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất động, không có nghĩ đến Đạm Nguyệt Vũ thế nhưng có được thiết huyết tư chất.,
    Nàng thần thức lập tức thẩm thấu tiến máu trung, hướng huyết cầm năng lượng bức bách mà đi. Huyết cầm năng lượng rất minh hiển không như Hứa Tử Yên thần thức lực lượng, nhưng lại thập phân kiên cường dẻo dai, Hứa Tử Yên thế nhưng phát hiện đơn thuần lấy chính mình bây giờ thần thức cường độ lực lượng thế nhưng tiêu diệt không được na huyết cầm năng lượng, chỉ có khả năng đem nó một chút ít bức lui.
    Hứa Tử Yên bắt đầu dốc hết toàn lực hòa huyết cầm năng lượng tranh đấu lên...
    Ma tộc bí cảnh giới.
    Na hơn mười đạo khổng lồ màu đen gió lốc trung gian, ma chủ khoanh chân mà ngồi. Khôn cùng ma khí từ trong gió lốc màu đen bắt đầu khởi động đi ra, bị ma chủ hấp thu vào trong cơ thể. Ma chủ kiến thức đến Yến Sơn Hồn uy lực hậu, cảm giác đến nguy cơ. Từ thời không tiên thành trở về hậu, liền bắt đầu ở chỗ này bế quan.
    Việt Thiên phong thượng.
    Thời không loạn lưu bạo ngược, nhưng là nhất thân ảnh lại yên lặng khoanh chân ngồi ở trên nham thạch, Yến Sơn Hồn trở lại hắn mới sinh nơi, hắn muốn ở trong này tìm kiếm thân thể vấn đề căn nguyên.
    Thời không sông dài trong vòng.
    Hứa Tử Yên thần thức liên hợp Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ máu năng lượng bắt đầu đối huyết cầm năng lượng liên hợp bao vây tiễu trừ, Hứa Tử Yên phát hiện các nàng tam cái liên hợp lại, cũng chỉ là đem na huyết cầm năng lượng bức lui, lại luyện hóa không được nó.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp...)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2566 độ kiếp nhập thánh
    Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, duỗi ra nhất bàn tay nắm Hứa Cầm Dương tay, sinh mệnh chi khí vọt vào trong cơ thể của Hứa Cầm Dương, hướng huyết cầm năng lượng đập vào quá khứ.
    "Ông..."
    Na huyết cầm năng lượng minh hiển có nhất loại cảm giác bất an, bắt đầu tại trong cơ thể của Hứa Cầm Dương bốn phía toán loạn. Trong lòng Hứa Tử Yên nhất hỉ, Hứa Cầm Dương đồng thời cũng là trong lòng vui mừng. Liên hợp lại bắt đầu vòng vây na huyết cầm năng lượng.
    Na huyết cầm năng lượng bắt đầu thụt lui, cuối cùng thụt lui đến trong tay trái của Hứa Cầm Dương. Như thế nhiều huyết cầm năng lượng bị bức ở trong một bàn tay trái, biến được thập phân tinh thuần. Lại có thể ngăn cản Hứa Tử Yên thần thức hòa sinh mệnh chi khí. Sinh mệnh chi khí chính là huyết cầm năng lượng khắc tinh, nhưng là Hứa Tử Yên vẫn là sai tại lực bền bỉ thượng.
    Dần dần, Hứa Tử Yên bắt đầu nối nghiệp vô lực. Trong lòng nàng bắt đầu nôn nóng, trong giây lát, Hứa Cầm Dương máu năng lượng hòa Đạm Nguyệt Vũ máu năng lượng bắt đầu dung hợp.
    "Ông..."
    Máu trung sinh ra chấn động, Hứa Cầm Dương máu sinh ra từng cây đàn nhỏ, Đạm Nguyệt Vũ máu sinh ra nhất cái cái nhỏ bé dược đỉnh. Na từng cây đàn nhỏ hòa nhỏ bé dược đỉnh chặt chẽ sắp hàng cùng một chỗ, hình thành nhất cái phong ấn, đem huyết cầm năng lượng phong ấn ở trong tay trái.
    "Hô..."
    Hứa Tử Yên dài dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, buông ra nắm Hứa Cầm Dương tay. Mắt trung lóe qua dị sắc, nàng không có nghĩ đến Hứa Cầm Dương thế nhưng là kiếm đảm cầm tâm tư chất, mà Đạm Nguyệt Vũ là thiết huyết đan tâm tư chất. Chính là này lưỡng chủng phi phàm thể chất mới có thể đem huyết cầm năng lượng phong ấn lên. Hứa Cầm Dương cũng mở to mắt ra, sau đó thần sắc đại biến.
    "Nguyệt Vũ!"
    Hứa Tử Yên cúi đầu vọng đi, xem thấy trong lòng mình Đạm Nguyệt Vũ lúc này sắc mặt tái nhợt, trên mặt không có nhất tia huyết sắc. Trên người vô số lỗ máu, chính là ở trái tim vị trí thượng cũng có nhất cái lỗ máu, lúc này tuy rằng máu đã đọng lại, không tái có huyết lưu ra. Nhưng là na khắp cả người vết thương lệnh nhân nhìn thấy ghê người.
    Hứa Cầm Dương thong thả mà đau lòng từ trong lòng Hứa Tử Yên đón Đạm Nguyệt Vũ tới đây, đau lòng kêu:
    "Nguyệt Vũ... Nguyệt Vũ..."
    Đạm Nguyệt Vũ nhắm mắt lại, làn môi khẽ nhúc nhích. Một tia mỏng manh thanh âm từ trong môi son phun ra:
    "Cầm Dương..."
    "Nguyệt Vũ... Nguyệt Vũ... Ngươi thế nào liền như vậy đần..." Trong mắt Hứa Cầm Dương lưu ra nước mắt.
    Đạm Nguyệt Vũ phí lực mở to mắt ra, vọng gần trong gang tấc Hứa Cầm Dương. Tay động động, muốn vuốt ve Hứa Cầm Dương má, lại vô lực hạ xuống.
    Hứa Cầm Dương bắt lấy Đạm Nguyệt Vũ tay phóng tại trên mặt mình, nước mắt không ngừng chảy xuống.
    "Ta... Không... Đần..." Đạm Nguyệt Vũ khóe miệng nổi lên một tia thê mỹ tươi cười: "Có... Ngươi... Ở đây... Ta... Mới... Hoan... Hỉ..."
    Quay đầu đi, hai tròng mắt lại lại một lần nữa khép lại.
    "Nguyệt Vũ! Nguyệt Vũ... Không muốn..." Hứa Cầm Dương khóc rống thất thanh.
    Hứa Tử Yên lấy ra nhất cái thùng tắm lớn, bồn tắm bên trong chứa đầy tiên dịch, sau đó đối Hứa Cầm Dương khinh thanh nói:
    "Cầm Dương ca ca, để Nguyệt Vũ vào trong."
    Hứa Cầm Dương bỗng nhiên ngẩng đầu. Ánh mắt lộ ra mong đợi nói: "Tử Yên, ngươi có biện pháp liền Nguyệt Vũ, phải hay không? Ngươi là tiên thiên tiên đan sư, nhất định có biện pháp, phải hay không?"
    "Không sự! Nguyệt Vũ nhất định sẽ hảo! Ngươi khoái đặt nàng vào trong!" Hứa Tử Yên ôn nhu nói.
    "Thực?" Trong mắt Hứa Cầm Dương lộ ra mong đợi lại pha lẫn một tia sợ hãi.
    "Thực!" Hứa Tử Yên dở khóc dở cười nói: "Nguyệt Vũ thương thế tuy trọng, nhưng là còn khó không được ta!"
    Hứa Cầm Dương hai tròng mắt trong nháy mắt phóng thích ra thích thú quang mang, cẩn thận dè dặt đặt Đạm Nguyệt Vũ vào trong bồn tắm. Hứa Tử Yên lại lấy ra nhất tiên đan để vào trong miệng Đạm Nguyệt Vũ. Sau đó đối Hứa Cầm Dương khinh thanh nói:
    "Nàng hội chậm rãi khôi phục!"
    "Na liền hảo!" Hứa Cầm Dương khoanh chân ngồi xuống, đôi tay lâu na cái thùng tắm lớn, nhãn tình không hề chớp mắt nhìn chòng chọc bồn tắm bên trong Đạm Nguyệt Vũ.
    Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn chòng chọc Hứa Cầm Dương nói: "Cầm Dương ca ca, ngươi cảm thấy như thế nào?"
    Hứa Cầm Dương ánh mắt nhìn chằm chằm bồn tắm trung Đạm Nguyệt Vũ nói: "Không biết. Nàng còn không có thanh tỉnh lại."
    Hứa Tử Yên không lời đỡ trán nói: "Ta nói không phải Nguyệt Vũ, là nói ngươi cảm giác?"
    "Ta cảm giác?" Hứa Cầm Dương mờ mịt nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên nói: "Đau lòng!"
    Hứa Tử Yên trực tiếp trợn trắng cả mắt nói: "Ta là nói ngươi thân thể có hay không vấn đề?"
    "Nga nga!" Hứa Cầm Dương ứng hai tiếng, nhãn tình khôi phục thanh minh nói: "Trước mắt không có cái vấn đề lớn gì. Na huyết cầm năng lượng bị ta phong ấn ở trong tay trái. Bất quá nó vẫn tại cố gắng đột phá phong ấn, ta không biết có thể không thể áp chế được. Bất quá, ngươi yên tâm đi!"
    Hứa Cầm Dương nhất đỉnh bộ ngực, dùng nhất ngón tay chính mình tâm đạo: "Ta tâm rất cường đại, quyết chiến thắng nó!"
    Hứa Tử Yên gật gật đầu, từ trên xuống dưới đánh giá Hứa Cầm Dương, đột nhiên kinh hỉ nói: "Cầm Dương ca ca, ngươi đột phá đến thiên tôn trung kỳ đỉnh núi!"
    "Phải không?" Hứa Cầm Dương sắc mặt cũng kinh ngạc một chút, sau đó cảm giác một phen nói: "Hẳn là ta mất đi thần chí thời điểm được đến đột phá. Này cũng xem như nhân họa đắc phúc đi, a a..."
    Trên mặt Hứa Tử Yên cũng hiện ra tươi cười. Lấy ra nhất quả hồ lô hình không gian tiên khí đưa cho Hứa Cầm Dương nói:
    "Này cái ngươi cầm, đương bồn tắm trung tiên dịch tiêu hao tận thời điểm. Liền đổi tiên dịch. Này quả hồ lô bên trong trang sung túc tiên dịch. Còn có này cái!"
    Hứa Tử Yên lại lấy ra nhất cái bình ngọc đưa cho Hứa Cầm Dương nói: "Trong cái bình ngọc này trang có tiên đan, ngươi mỗi cách nhất thiên phục Nguyệt Vũ nhất khỏa."
    Hứa Cầm Dương tiếp lấy hồ lô hòa bình ngọc nói: "Tử Yên, ngươi muốn làm cái gì đi?"
    Hứa Tử Yên vọng thời không sông dài nói: "Ta muốn thu thời không sông dài lên."
    "Thu lại?" Hứa Cầm Dương nghẹn họng nhìn trân trối vọng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên không tái lý hội Hứa Cầm Dương, khoanh chân ngồi thẳng, ăn vào tiên đan, lại lấy ra nhất cái tinh mạch bắt đầu khôi phục thể nội nguyên lực.
    Thất nhật hậu.
    Hứa Tử Yên đã đem tu vi khôi phục tới đỉnh phong, chuyển đầu vọng đi, xem thấy Đạm Nguyệt Vũ đã thanh tỉnh lại, chính tại vận công khôi phục. Mà Hứa Cầm Dương còn lại là ở một bên vọng Đạm Nguyệt Vũ.
    Hứa Tử Yên không có đi quấy rầy lưỡng người, mà là tâm niệm vừa động, Thái Hư kiếm lách thân mà ra, Hứa Tử Yên tay phải nắm chặt, đem Thái Hư kiếm nắm ở trong tay, cử hướng không trung. Thời gian hòa không gian thuộc tính dung hợp đại viên mãn chú vào trong Thái Hư kiếm, Thái Hư kiếm phóng thích ra lộng lẫy quang mang.
    "Ông..."
    Thái Hư kiếm nhất trận vù vù, từ thân kiếm nội lan tràn ra huyền ảo dao động, na là thời gian hòa không gian thuộc tính dao động.
    Chỉnh cái thời không sông dài bắt đầu tập trung tới Thái Hư kiếm. Tuy rằng thong thả, nhưng lại kéo dài không ngừng.
    Nhất thiên.
    Hai ngày.
    Tam thiên.
    ...
    Thời không sông dài trung một vài tu sĩ chấn kinh xem chính mình bị hiên ra thời không sông dài, sau đó bọn hắn liền thấy thời không sông dài chính tại nhỏ đi. Bọn hắn không minh bạch này là thế nào hồi sự. Trong khoảng thời gian ngắn, nghị luận liền liền.
    "Này thời không sông dài không phải mỗi lần mở ra trăm năm sao? Thế nào lần này còn không đến nhất niên liền đuổi hết chúng ta đi ra?"
    "Là a. Hơn nữa thời không sông dài còn tại nhỏ đi, này là nó muốn đóng kín sao?"
    "Không đúng! Thời không sông dài đóng kín hình dạng không tượng như vậy. Đóng kín thời điểm là trực tiếp biến mất, không giống là như vậy nhỏ đi."
    "Na... Này là thế nào hồi sự việc?"
    Thượng tôn ngẩng đầu vọng chính tại nhỏ đi thời không sông dài, trên mặt âm tình bất định, trong lòng hắn có một loại thập phân không tình nguyện phỏng đoán, na chính là thời không sông dài bị Hứa Tử Yên thu.
    Một khi này cái phỏng đoán là chân thật, chính mình vẫn là Hứa Tử Yên đối thủ sao? Chính mình lưu ở trong này còn an toàn sao?
    Thượng tôn tối hậu nhìn thoáng qua thời không sông dài, phất tay bức xé không gian. Trong nháy mắt rời đi.
    Tại thời không tiên thành khác một chỗ, kim giáp thần tướng vọng không trung thời không sông dài, tại nhìn xem thời không tiên thành nội tu sĩ, đầu lưỡi liếm nhất môi dưới, bất quá cuối cùng vẫn là e ngại Hứa Tử Yên đột nhiên từ trong thời không sông dài lao ra, duỗi tay xé mở nhất đường khe hở không gian rời đi.
    Thời không sông dài co rút tốc độ càng lúc càng khoái, chớp mắt một tháng quá khứ, chỉnh cái thời không sông dài bị hít vào giữa Thái Hư kiếm. Hứa Tử Yên, Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ xuất hiện tại thời không tiên thành trên không.
    Ngó xuống dưới đi, xem thấy còn có rất nhiều tu sĩ lưu tại thời không tiên thành. Lúc này chính nâng đầu ngó ba người bọn họ.
    "Là Hứa Tử Yên!"
    "Thời không sông dài biến mất!"
    "Là bị Hứa Tử Yên cấp thu lại sao?"
    Hứa Tử Yên duỗi tay xé rách không gian, mang Hứa Cầm Dương Đạm Nguyệt Vũ biến mất tại thời không sông dài trên không.
    Đãi tái xuất hiện, Hứa Tử Yên đã xuất hiện ở trên một hoang đảo không người. Hứa Tử Yên đem Hứa Thiên Lang nhóm người cũng đô từ trong không gian tiên khí phóng đi ra. Này nhất xuất hiện tại không gian tiên khí ở ngoài, thiên thượng liền xuất hiện kiếp vân. Thiên thượng xuất hiện lưỡng kiếp vân, một lớn một nhỏ, đại khóa chặt Hứa Tử Yên, tiểu khóa chặt Lãnh Thanh Trinh. Trên thân Lãnh Thanh Trinh chính di động địa tôn trung kỳ khí tức.
    Hứa Tử Yên hòa Lãnh Thanh Trinh ở trên đảo nhất nam nhất bắc, nghênh đón thiên kiếp.
    "Oanh..."
    Lãnh Thanh Trinh đệ nhất đạo lôi kiếp rơi xuống, na là nhất đạo thô to tử tiêu thần lôi. Nhưng là bên Hứa Tử Yên thiên kiếp lại vẫn như cũ không có bắt đầu, bầu trời trung kiếp vân vẫn như cũ tại hội tụ.
    Bên cạnh na chút xem xét độ kiếp tu sĩ nhất cái cái nghẹn họng nhìn trân trối xem Hứa Tử Yên trên không kiếp vân.
    "Này được là bao nhiêu nghịch thiên tồn tại a, hội dẫn tới như vậy thiên kiếp."
    Ba ngày sau.
    Bầu trời trung kiếp vân tựa hồ rốt cuộc ủ rượu tới cực điểm. Mọi người đô có khả năng cảm giác đến na Thiên Uy giáng lâm, nhượng mỗi nhân trong lòng đô phảng phất áp nhất ngọn núi lớn.
    "Na là cái gì?" Lý Lại Lại kinh ngạc vọng bầu trời trung kiếp vân hỏi.
    Bầu trời trung kiếp vân phóng thích ra quang mang. Na quang mang xử mở ra nhất cánh cửa, nhất cái cái do lôi đình thành phần người khổng lồ kỵ lôi long gào thét từ trong cổng vọt ra. Giống như thiên hà trút xuống bình thường đánh tới Hứa Tử Yên quá khứ.
    "Này này này..." Tất cả tu sĩ đô đảo hít một hơi lãnh khí, trợn mắt há mồm xem trước mắt phát sinh hết thảy.
    Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, Thái Hư kiếm ngang trời xuất hiện. Hứa Tử Yên đôi tay nắm chặt, trút xuống không trung lôi kiếp hung hăng bổ tới.
    "Oanh..."
    Lôi đình lóe ra, na chút lôi đình người khổng lồ hòa lôi Long Hóa làm thô to lôi đình bao vây Hứa Tử Yên lên.
    Hứa Tử Yên buông ra Thái Hư kiếm, khoanh chân ngồi trên chiếu, bắt đầu vận chuyển thiên địa tôi thể quyết, hấp dẫn lôi đình lực rèn luyện chính mình thân thể. Tuy rằng không có tiến một bước tôi thể công pháp, nhưng là có lôi kiếp tương trợ, cũng có khả năng trên phạm vi lớn tăng lên tôi thể hiệu quả.
    *
    Trang đầu có cái cuối năm kiểm kê hoạt động, các chiến hữu có phiếu lời nói, đi cấp Linh Động đầu lưỡng phiếu đi!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2567 Thiên Uy
    Vạn phần cảm tạ trà nhân quán sắc đồng học (588), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), nhất ca-ra nguy hiểm đồng học (200), thần bình thường nhân loại đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Đặc biệt là lần này nhập thánh lôi kiếp phá lệ hung mãnh, Hứa Tử Yên có một loại cảm giác, chỉ cần chính mình lần này có khả năng an toàn vượt qua thiên kiếp, nói không chừng thân thể cường độ có khả năng tăng lên tới thánh cấp ngũ tầng.
    "Oanh..."
    Thái Hư kiếm tự động bay lên, phóng đại, nhất kiếm bổ ra, lôi đình người khổng lồ hòa lôi long lần nữa nứt vụn, sau đó đem nhất nhân nhất kiếm bao phủ ở bên trong, mất đi tung tích.
    "Nàng... Sẽ không có sự đi?"
    Xem như thế uy lực thiên kiếp, mỗi một tu sĩ tâm trung đô sợ hãi, quay đầu tái nhìn xem nam đoan Lãnh Thanh Trinh thiên kiếp, na quả thực là mưa lất phất.
    Hứa Tử Yên bình tĩnh ngồi ở trên mặt đất, hấp dẫn lôi đình lực rèn luyện bản thể, Thái Hư kiếm thỉnh thoảng bay lên chém ra nhất kiếm. Hứa Tử Yên lúc này bề ngoài bình tĩnh, nội tâm cũng rất bình tĩnh, nàng có khả năng cảm giác ra lúc này thiên kiếp cũng là nàng bản thể nhất tầng cường độ, đối nàng gồm không có khả năng tạo thành một chút uy hiếp.
    Nhất thiên quá khứ.
    Bầu trời trung lôi đình âm càng thêm vang dội, Hứa Tử Yên mở to mắt nhìn một cái không trung rớt xuống lôi đình, cảm giác đến lúc này uy lực đã đạt tới thánh cấp nhị tầng cường độ. Tâm trung không chỉ than nhẹ một tiếng, chính mình thiên kiếp quả nhiên không giống người khác, sợ rằng kéo dài đi xuống, uy lực còn hội tăng cường.
    Tam thiên quá khứ.
    Lãnh Thanh Trinh thiên kiếp kết thúc, nàng xa xa xem phía bắc thiên kiếp, trong lòng chấn kinh không thôi. Thân hình lược động, đến chúng tu sĩ bên cạnh, giật mình mà nói:
    "Này này này... Này là tiểu sư muội thiên kiếp?"
    Không có nhân nói chuyện, đại gia chỉ là yên lặng gật đầu.
    "Quái không được tiểu sư muội có khả năng vượt cấp khiêu chiến!"
    Chúng tu sĩ lại là chỉnh tề yên lặng gật đầu.
    Lúc này Hứa Tử Yên đã cảm giác đến thiên kiếp uy lực đạt tới thánh cấp tam tầng thừa nhận năng lực, nàng bắt đầu có chút lo lắng. Không biết đạo thiên kiếp cuối cùng hội tăng cường đến cái gì trình độ.
    "Này thiên kiếp trình độ càng lúc càng cường! Không biết Tử Yên có thể không thể chịu đựng được!" Lý Lại Lại lo lắng hỏi, bên cạnh Đạm Nguyệt Vũ cũng là nhất mặt lo lắng, gắt gao bắt lấy Hứa Cầm Dương tay. Hứa Cầm Dương tuy rằng tâm trung thập phần lo lắng. Nhưng vẫn là nhẹ nhàng trích vỗ vỗ Đạm Nguyệt Vũ tay nói:
    "Không muốn lo lắng, Tử Yên nhất định có khả năng chịu qua đi."
    "Ân!" Đạm Nguyệt Vũ gật đầu.
    Lúc này mọi người là bất lực. Bọn hắn chưa từng có xem thấy quá như thế uy lực thiên kiếp, theo ý bọn họ này còn ở đâu là thiên kiếp, phân minh chính là tận thế.
    Như vậy thiên kiếp Hứa Tử Yên có khả năng ngăn cản quá khứ sao?
    "Chúng ta đi đi!"
    Hứa Cầm Dương không đường chọn lựa nói, bởi vì lúc này chỉnh hòn đảo đã bắt đầu nát vụn, trầm xuống, thiên kiếp uy lực liền muốn hủy diệt chỉnh hòn đảo nhỏ.
    Chúng tu sĩ dán sát mặt biển thụt lùi ra xa, ánh mắt nhìn chằm chằm tiểu đảo thượng.
    "Oanh..."
    Khổng lồ mà vô tuyến nổ vang, chỉnh hòn đảo nhỏ giống như nhất cái đầu gỗ đáp xây dựng phòng nhỏ tan khung. Chìm vào đáy biển, chỉnh hòn đảo biến mất ở trong biển rộng mênh mông.
    "Hô..."
    Chúng tu sĩ dài dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, bởi vì bọn hắn thấy thiên kiếp còn ở đây. Chỉ cần thiên kiếp còn ở đây, na liền chứng tỏ Hứa Tử Yên còn ở đây.
    Chỉ là lúc này căn bản liền xem không đến Hứa Tử Yên, chỉnh cái mặt biển đô bị lôi đình bao phủ, ở trên mặt biển lôi long quay cuồng, lôi đình tàn sát bừa bãi. Chỉnh cái đáy biển sinh vật đô chạy được xa xa, lúc này chung quanh hải vực tái không có nhất cái sinh linh, phảng phất trở thành nhất phiến chết hải, nhất phiến bị thiên đạo trừng phạt địa phương.
    Hứa Tử Yên thần sắc biến được khẩn trương lên. Lúc này đã quá khứ cửu thiên, thiên kiếp uy lực đã tăng lên tới thăng cấp tứ tầng bản thể thừa nhận cực hạn. Nếu như này chủng uy lực thiên kiếp tại vừa bắt đầu liền xuất hiện, sợ rằng Hứa Tử Yên liền hội không chịu nổi. Hảo tại này chủng uy lực thiên kiếp tại ngày thứ chín mới tới lâm, lúc này Hứa Tử Yên bản thể cường độ tại thiên địa tôi thể quyết mượn thiên kiếp rèn luyện hạ, đã đột phá đến thánh cấp ngũ tầng lúc đầu.
    Nhưng là này vẫn như cũ nhượng Hứa Tử Yên cảm giác đến khẩn trương, cực độ khẩn trương. Bởi vì hắn biết trước mắt này chủng uy lực thiên kiếp liền muốn kết thúc, bây giờ chỉ thừa lại cửu đạo thiên kiếp, này cửu đạo thiên kiếp hội nhất đạo so nhất đạo cường, không biết na đạo thiên kiếp liền hội lấy thánh cấp ngũ tầng lúc đầu uy lực đánh xuống tới, có lẽ uy lực còn không chỉ thánh cấp ngũ tầng.
    Ở giữa thiên địa chỉ là trong nháy mắt liền khôi phục bình tĩnh, cũng một loại thê lương bình tĩnh. Phảng phất hết thảy đô tại yên lặng. Thời gian hòa không gian đô tại yên lặng.
    Bầu trời trung uy áp biến được càng ngày càng lớn, này chủng yên lặng không phải thiên kiếp đã kết thúc. Mà là thiên kiếp tại ủ rượu tối hậu cửu đạo lôi đình.
    Hứa Tử Yên đôi tay nắm thật chặt Thái Hư kiếm, lúc này Thái Hư kiếm nội thời gian hòa không gian thuộc tính còn không hữu hình thành kiếm linh. Tuy rằng thời không sông dài rất cường, nhưng là nó cần hòa Thái Hư kiếm phù hợp, mới có thể hình thành kiếm linh.
    Này cần thời gian.
    Nếu như thời gian hòa không gian thuộc tính cũng hình thành kiếm linh, có được mười một chủng thuộc tính kiếm linh Thái Hư kiếm, Hứa Tử Yên còn có chút tín tâm ngăn cản vị lai khủng bố thiên kiếp, dù sao mười một chủng thuộc tính có khả năng cấu trúc ra nhất cái hoàn mỹ thế giới.
    Nhưng là, bây giờ nàng chỉ có cửu chủng thuộc tính kiếm linh.
    "Hô..."
    Hứa Tử Yên dài dài phun thở một hơi, ngửa đầu vọng bầu trời trung càng lúc càng nồng nặc thiên kiếp, nắm thật chặt tay trung Thái Hư kiếm, thấp giọng nỉ non nói:
    "Thái Hư, chỉ mong chúng ta có khả năng sấm quá này nhất quan!"
    "Tranh..."
    Một tiếng kiếm minh, tại đáp lại Hứa Tử Yên.
    "Bang bang phanh..."
    Trong cơ thể của Hứa Tử Yên huyệt khiếu tại không ngừng mở ra, nồng nặc mà thuần khiết tiên nguyên lực rắc rắc rầm rầm giống như hải triều ở trong thân thể lưu động, xung vào trong Thái Hư kiếm, mang Hứa Tử Yên lĩnh ngộ kim mộc thủy hỏa thổ quang ám phong lôi cửu chủng thuộc tính đại viên mãn vọt vào giữa Thái Hư kiếm, hòa cửu chủng thuộc tính kiếm linh dung hợp.
    "Tranh..."
    Thái Hư kiếm bùng nổ ra chói mắt quang mang, thẳng cắm bầu trời trung kiếp vân, na lộng lẫy quang mang trung xoay quanh vô số ảnh hưởng, na là nhất thế giới hình ảnh.
    Cửu chủng thuộc tính kiếm linh nhận lấy Hứa Tử Yên cửu chủng thuộc tính đại viên mãn thúc giục, chính tại diễn sinh ra nhất thế giới, bên trong thế giới kia cảnh tượng tại không ngừng biến hóa, từ vũ trụ sinh thành đến vạn vật sinh trưởng...
    Hứa Cầm Dương nhóm người xa xa vọng na tận trời kiếm quang, na kiếm quang trung diễn sinh thế giới biến hóa lệnh bọn hắn cảm động thông hiểu đến thiên đạo chí lý.
    "Oanh..."
    Kiếp vân trong vòng rốt cuộc truyền tới một tiếng nổ vang, từ trong kiếp vân đi ra không phải lôi long, cũng không phải lôi đình người khổng lồ, mà là nhất cái lôi đình cự trụ, na cái cự trụ giống như che trời bình thường tồn tại. Chỉnh cái cự trụ đô là do lôi đình thành phần, vô số lôi đình tại cự trụ nội toán loạn, na chính là nhất cái lôi đình thế giới.
    "Rầm rầm rầm..."
    Lôi đình cự trụ hòa Hứa Tử Yên kiếm quang trong không trung đụng nhau. Song phương đô đang không ngừng hao tổn, rốt cuộc ầm ầm một tiếng bạo vang. Không trung lôi đình cự trụ hỏng mất.
    "Quá tuyệt vời!" Hứa Cầm Dương nhóm người từ trên mặt biển nhảy lên, múa may quả đấm hoan hô.
    Nhưng là, bọn hắn rất khoái liền yên tĩnh trở lại, bởi vì bọn hắn thấy đệ nhị đạo lôi đình cự trụ có thùy thiên mà giáng.
    "Tranh..."
    Hứa Tử Yên ra sức dương kiếm, chém về phía thùy thiên mà giáng lôi đình cự trụ.
    "Rầm rầm rầm..."
    Liên tiếp nổ đùng, Hứa Tử Yên lại một lần nữa đem lôi đình cự trụ trảm bạo.
    Đệ tam đạo.
    Đệ tứ đạo.
    Đệ ngũ đạo.
    Đệ lục đạo.
    Đệ thất đạo.
    Đệ bát đạo.
    Bốn phía lại một lần nữa vắng vẻ hạ tới, Hứa Tử Yên khẩn trương nắm tay trung Thái Hư kiếm, nàng cảm giác đến trí mệnh áp lực. Ngửa đầu vọng đi, liền xem đến trong bầu trời kiếp vân liền được càng thêm nồng nặc, trong giây lát liền thấy na không trung kiếp vân bành trướng lên, sau đó giống như bên trong chất chứa cái gì, cuối cùng "Vèo" đệ nhất thanh phun ra nhất cái đốm sáng.
    Na cái đốm sáng cũng không đại, chỉ có quả đấm đại tiểu, nhưng là Hứa Tử Yên lại dị thường khẩn trương, nàng từ na cái tiểu tiểu đốm sáng trung cảm giác đến cực hạn năng lượng, phảng phất là nhất cái thời gian năng lượng, hoàn toàn là nhất cái do lôi đình hình thành thế giới. Chính hướng nàng bắn nhanh mà tới.
    "Tới đi!"
    Hứa Tử Yên răng trắng cắn chặt. Giơ lên Thái Hư kiếm.
    Chỉnh cái mặt biển đô trầm xuống một thước, bị này cái lôi đình thế giới sở áp bách. Nơi xa mặt biển thượng Hứa Cầm Dương nhóm người không do lần nữa điên cuồng bay ngược, bọn hắn cảm giác đến tử vong uy hiếp. Nhất cái cái sắc mặt cự biến, trong ánh mắt sung mãn lo lắng.
    Đốm sáng bắn nhanh, Thái Hư kiếm giơ lên.
    Đốm sáng hòa Thái Hư kiếm mũi kiếm chạm vào nhau tại một chỗ.
    Không có thanh âm, một tia thanh âm cũng không có, phảng phất thiên địa đô ở trong nháy mắt này yên lặng.
    Sau đó...
    Liền xem thấy na cái đốm sáng đột nhiên biến được, trong nháy mắt đem Hứa Tử Yên thân thể cắn nuốt.
    "Oanh..."
    Vô hạn nổ vang ở trên mặt biển chấn động, nhất cái siêu cấp đại lốc xoáy ở trên mặt biển sinh thành, sau đó này cái siêu cấp đại lốc xoáy liền biến mất, bị lôi đình che lấp. Chỉnh cái mặt biển đô biến thành lôi đình thế giới, thô to nói hùa lít nhít líu nhíu ở trên mặt biển ngang dọc chồng chéo. Lan tràn bốn phía.
    Tại Hứa Cầm Dương nhóm người mắt trung, đại hải đã biến mất. Phơi bày ra trước mặt bọn họ chính là nhất phiến lôi đình hải dương.
    "Chạy mau!"
    Hứa Tử Yên lệ quát một tiếng, mọi người liền liền chạy thật xa đi, tại phía sau của bọn hắn phảng phất có vạn con lôi long tại chạy chồm truy kích.
    "Hô..."
    Bọn hắn vẫn chạy trốn vạn lý xa, này mới thoát khỏi lôi đình truy kích, vọng mênh mông vô bờ lôi đình hải, trên mặt bọn họ đã mất đi huyết sắc.
    "Hứa Tử Yên còn sống không?"
    Không có nhân biết, bọn hắn chỉ có khả năng đẳng, mang nhất trái tim mong chờ đẳng.
    Tại lôi đình hải dương trung ương, Hứa Tử Yên thân thể đã huyết nhục mơ hồ, thậm chí có địa phương đã lộ ra xương cốt, bên cạnh Thái Hư kiếm tại điên cuồng hấp thu lôi đình lực, tại Thái Hư kiếm thân kiếm thượng bắt đầu xuất hiện tạp chất, chỉnh cái Thái Hư kiếm lại nhỏ đi một vòng.
    Hứa Tử Yên đang không ngừng ăn tiên thiên tiên đan, đồng thời đang không ngừng tế ra tiên thiên trước khí ngăn cản lôi đình, cũng đồng thời ném ra vô số tiên thiên tiên phù tiêu hao lôi đình lực.
    Cho dù là như vậy, trên thân Hứa Tử Yên thương thế vẫn như cũ tại phá hoại, khí tức tại suy nhược, đan điền nội tiên nguyên lực sớm liền tiêu hao không còn, tam bách sáu mươi lăm cái huyệt khiếu đã chỉ thừa lại một trăm lẻ nhị cái.
    Hứa Tử Yên tượng là ăn đường đậu một dạng ăn tiên đan, tiên thiên trước khí hòa tiên thiên tiên phù tượng là không đòi tiền một dạng ném đi ra, cũng là Hứa Tử Yên, đổi lại người khác căn bản liền không có như thế nhiều tiên thiên trước khí hòa tiên thiên tiên phù.
    Như thế kéo dài suốt cả một ngày, Hứa Tử Yên trước đây thiên tiên đan bổ sung hạ, cũng đem huyệt khiếu lực tiêu hao được chỉ thừa lại lưỡng cái, tiên thiên trước khí hòa tiên thiên tiên phù cơ hồ ném quang tình huống hạ, mặt biển thượng lôi đình lực rốt cuộc bắt đầu tiêu tán.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2568 cương thi kiếp
    Lúc này nàng đã bị đánh chìm tại đáy biển, thể xác và tinh thần đã mỏi mệt tới cực điểm. Nhưng là nàng có khả năng cảm giác đến chính mình khuếch trương đan điền hòa huyệt khiếu bắt đầu biến được ổn định, thánh cấp nhất tầng tu vi chính tại chậm rãi củng cố, thể nội nguyên lực chưa bao giờ có hùng hậu.
    "Rốt cuộc quá khứ, chỉ mong tại thánh cấp không phải mỗi tăng lên nhất tầng đô cần độ kiếp, thật sự là quá đáng sợ!"
    Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, mang Thái Hư kiếm tiến vào đến Tử Yên không gian, ở trong thời gian trận pháp đem thân thể tẩm vào đến tiên hà trung, sau đó cắn nuốt tiên thiên tiên đan, đồng thời trong lòng ôm tinh mạch bắt đầu khôi phục thân thể hòa nguyên lực.
    Bên ngoài hải dương trung, na nhất điều điều lôi đình ở trong nước toán loạn, giống như từng con du long, tùy thời gian trôi qua, chậm rãi tán đi. Nơi xa Hứa Cầm Dương nhóm người chậm rãi tới gần, ánh mắt tứ phía sưu tầm Hứa Tử Yên tung tích.
    "Này thiên kiếp hoàn thành đi?"
    "Hẳn là. Thiên thượng kiếp vân đã tiêu tán."
    "Tử Yên ni?"
    "Phải còn ở trong nước đi, chờ đến na chút lôi đình tán đi liền hội xuất hiện."
    "Na... Chúng ta đẳng đi!"
    "......"
    Đại gia đô tại không chuyện nói nhảm, nhưng là tâm trung đô đang khẩn trương. Bởi vì bọn hắn không biết bầu trời trung kiếp vân tán đi, là Hứa Tử Yên độ kiếp hoàn tất, vẫn là bởi vì Hứa Tử Yên đã rơi xuống...
    Thời gian tại khó nhịn trung vượt qua, Tử Yên không gian nội, Hứa Tử Yên mở hai mắt ra, lúc này nàng thân thể đã hoàn toàn khôi phục, thể nội nguyên lực cũng khôi phục tới đỉnh phong. Nâng lên tay nhẹ nhàng nắm chặt, liền cảm giác vào trong cơ thể chất chứa Thiên Uy vậy uy lực. Trên mặt khuếch tán ra thích thú tươi cười, đem bên cạnh Thái Hư kiếm cầm ở trong tay, Thái Hư kiếm trải qua thiên kiếp rèn luyện, biến được càng thêm trong suốt, thăm dò vào thần thức nhất vọng, xem thấy đã bắt đầu sinh thành thời gian hòa không gian kiếm linh. Chỉ là còn không có hoàn thành.
    Đem Thái Hư kiếm phóng ở trong thời gian trận pháp, Hứa Tử Yên lắc mình ly khai thời gian trận pháp, vội vàng ở trong sông tiên tắm một trận. Sau đó đổi nhất bộ quần áo, liền từ trong Tử Yên không gian đi ra. Nàng biết đại gia đô ở bên ngoài đợi chờ chính mình. Không có khả năng nhượng đại gia quá mức lo lắng.
    Từ đáy biển xuất hiện, thăng lên mặt biển, tùy lên cao, Hứa Tử Yên xem cho tới bây giờ chỉ có ở trên mặt biển còn đang có nhất tầng đạm đạm địa lôi điện.
    "Rầm..."
    Hứa Tử Yên thân hình xung ra mặt biển, hư lập trong không trung, ánh mắt ngó bốn phía.
    "Cô cô!"
    "Tử Yên!"
    "Tiểu sư muội!"
    "..."
    Hứa Tử Yên theo tiếng vọng đi, xem thấy Hứa Cầm Dương nhóm người chính tại bay tới nàng tới, trên mặt từng người hé mở ra thích thú tươi cười."Vèo vèo vèo" lạc tại Hứa Tử Yên chung quanh.
    "Tử Yên. Ngươi không sự, thực là quá hảo!"
    "Cô cô, ngài hiện tại là chân chính thánh cấp đi?"
    "......"
    Mặt biển thượng vang lên khoan khoái tiếng cười, lúc này mỗi nhân trong lòng đô chưa bao giờ có nhẹ nhõm. Bọn hắn đô là Thái Hư tông tu sĩ, mà hành vi Thái Hư tông tông chủ Hứa Tử Yên bây giờ đột phá đến thánh cấp, này đối bọn hắn này đó nhân có nghĩa là cái gì, mỗi nhân đô thập phần rõ ràng.
    *
    Hứa Tử Yên mua sắm nhất cái trang viện, cự ly Sa Tiểu Phàm tửu quán không xa. Lúc này ở trong hậu hoa viên đang ngồi Hứa Tử Yên, Hứa Cầm Dương, Hứa Thiên Lang. Hứa Tinh Phồn, Lăng Tiêu, Lãng Nguyệt. Tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh, Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy, Trương Vô Giới, Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ. Thương Vô Ảnh, Đạm Nguyệt Vũ hòa Lý Lại Lại.
    Hứa Tử Yên bây giờ là thánh cấp nhất tầng. Hứa Cầm Dương là thiên tôn trung kỳ đỉnh núi, Đạm Nguyệt Vũ trải qua sinh tử bắt buộc. Đối thiên đạo trung sinh tử đại đạo hữu đột nhiên tăng mạnh lĩnh ngộ, nhất thân tu vi đột phá đến địa tôn trung kỳ. Hứa Thiên Lang nhóm người tại này gần nhất niên thời gian, hấp thu đại lượng đan yêu khí.
    Này đan yêu khí không chỉ cận có nồng nặc tiên nguyên lực, còn có thiên địa đại đạo chất chứa trung. Dù sao lần này đan yêu đô là tiên đan hấp thu trăm triệu vạn niên thiên đạo mới hóa thành đan yêu. Cho nên mỗi tu sĩ cũng đô có đột phá.
    Hứa Thiên Lang, Hứa Tinh Phồn, Lăng Tiêu hòa Lãng Nguyệt đầu đột phá đến thiên tôn trung kỳ, tâm đạo đột phá đến địa tôn trung kỳ đỉnh núi, Lãnh Thanh Trinh đột phá đến địa tôn sơ kỳ.
    Tống Vạn Trọng và Thiên Bôi Túy đột phá đến nhân tôn hậu kỳ, Trương Vô Giới tại ly khai Thương Lan tông thời điểm cũng đã đột phá nhân tôn kỳ, bây giờ đột phá đến nhân tôn trung kỳ đỉnh núi. Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ, Thương Vô Ảnh ngũ người đột phá đến địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, chỉ thiếu chút nữa liền đạt tới thiên tôn lúc đầu.
    Lý Lại Lại đột phá đến nhân tôn hậu kỳ.
    Này đó nhân đã ở chỗ này ẩn cư thất thiên. Trải qua đột phá, lại thấy Hứa Tử Yên thiên kiếp, mọi người đô cần nhất cái thời gian đi chậm rãi tiêu hóa chính mình lĩnh ngộ hòa lắng đọng lại chính mình tu vi. Hứa Tử Yên cũng không ngoại lệ, nàng cần đi thích ứng thánh cấp cảnh giới.
    Lúc này Thái Hư kiếm đã sinh thành thời gian hòa không gian kiếm linh, Hứa Tử Yên để Thái Hư kiếm tiến không gian giáp ranh hỗn độn khí trung săn sóc ân cần, mười mấy người tản ngồi ở trong hậu hoa viên, ngẫu nhiên có nhân giao lưu mấy thanh, còn lại thời gian đô là nhất phiến yên lặng, mỗi nhân đô đắm chìm ở trong lĩnh ngộ.
    Hứa Tử Yên thánh cấp thiên kiếp cấp bọn hắn xúc động quá đại, này bây giờ trong tiên giới này, có mấy người thấy quá thánh cấp thiên kiếp?
    Chỉ là thánh cấp thiên kiếp tản mát thiên đạo quá mức huyền diệu, bọn hắn cần thời gian đi chậm rãi lĩnh ngộ, trong lòng bọn hắn đô rất rõ ràng, tùy chính mình đối lần này thu được thiên đạo lĩnh ngộ, bọn hắn hội được đến lần nữa đột phá. Chỉ là này không phải vừa chạm vào mà liền sự tình, bế quan vị tất chính là tốt nhất phương thức, đến không như như vậy đại gia ngẫu nhiên giao lưu một chút, sau đó chính mình tại yên lặng đẩy diễn phương thức càng hữu hiệu một vài.
    Hứa Tử Yên bây giờ cũng tối nhẹ nhõm nhất cái, vừa mới đột phá thánh cấp nàng không thích hợp tiếp theo tu luyện, nàng không có đi gấp khai thông đệ cửu cây cầu thiên địa, mà là đôi tay phóng ở trước người, giống như tại ngoạn ngón tay một dạng, chỉ là tại nàng đôi tay chính giữa xuất hiện nhất con thủy long thật nhỏ, nàng chính tại thông qua này phương thức tới thích ứng thánh cấp cảnh giới.
    *
    Bắc phương.
    Ai Lao sơn.
    Nhất phiến mây sầu sương thảm.
    Trong này đã từng là nhất chiến trường thượng cổ, tuy rằng bây giờ đã sinh mãn bích xanh lá mạ thụ, nhưng là vẫn như cũ cấp nhân một loại âm trầm đến cực điểm cảm giác. Hơn nữa trong này sát khí thập phân hậu trọng, tu vi hơi thấp tu sĩ ở trong này đô hội tâm thần thất thủ.
    Lúc này ở giữa Ai Lao sơn, kim giáp thần tướng khoanh chân ngồi ở trên một khối nham thạch cực lớn, na khối nham thạch bị mài thành hình tròn, nhất xem chính là bị vừa mới mài thành. Ở trên nham thạch điêu khắc phức tạp khó hiểu đồ án, na là một loại trận pháp, mà kim giáp thần tướng liền ngồi tại này trận pháp trung ương.
    Kim giáp thần tướng lẳng lặng ngồi tại nơi đây, làn môi nhẹ nhàng mấp máy, một loại trống trải mà sâu thẳm thanh âm từ trong miệng hắn trầm thấp truyền ra, cùng với hắn na trầm thấp thanh âm, trên nham thạch hình tròn khổng lồ kia đồ án tản mát u ám quang mang, một loại huyền ảo đến cực điểm dao động tại không gian kéo dài ra bốn phương tám hướng, này chủng dao động bí ẩn lại cường đại, tại không người cảm giác tình huống hạ, hướng Thượng Nguyên đại lục các góc dao động mà đi.
    "Phốc..."
    Ai Lao sơn nội, mặt đất đột nhiên cuồn cuộn, từ dưới nền đất duỗi ra nhất bàn tay, sau đó mặt đất rung động, từ bên trong bò đi ra nhất cái cương thi, đứng yên một hồi, sau đó hướng kim giáp thần tướng phương hướng như bay mà đi.
    "Phốc phốc phốc..."
    Càng ngày càng nhiều cương thi từ mặt đất chui ra, phảng phất là nghe vẫy gọi, liền liền hướng kim giáp thần tướng phương hướng tụ tập.
    Kim giáp thần tướng thanh âm vẫn như cũ tại trầm thấp nghĩ đến, chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục đô tại yên lặng phát sinh biến hóa, mỗi một cương thi từ hoặc từ dưới nền đất, hoặc từ trong sơn động đi ra, không xa vạn lý tập trung tới Ai Lao sơn, sở kinh xử, giết hại vô số sinh linh...
    Trong giây lát, tiểu trấn thượng truyền tới ồn ào, tiếng kinh hô hòa tiếng la khóc nhất phiến, cùng với đánh nhau tiếng động. Chỉ là này loại thanh âm tới cũng nhanh, đi cũng khoái, rất khoái liền biến mất, chỉ là không khí trung lưu động một loại xao động.
    Này chủng xao động không có chút ảnh hưởng hậu hoa viên trung mười mấy người, mỗi nhân đô đắm chìm tại trong thế giới của mình.
    "Vèo..."
    Nhất bóng người lạc ở trong hậu hoa viên, đi về phía Hứa Tử Yên quá khứ. Chúng tu sĩ đô chuyển ánh mắt hướng na người, trên mặt lộ ra tươi cười.
    "Tiểu phàm, ngươi thế nào trở về?"
    Người tới chính là Sa Tiểu Phàm, trên mặt nàng biểu lộ một tia ngưng trọng, cúi chào mọi người hậu, đi đến phía trước Hứa Tử Yên thi lễ nói:
    "Sư phụ, tiểu trấn thượng xuất hiện cương thi!"
    Hứa Tử Yên để xuống đôi tay, tay trung na con thủy long thật nhỏ tiêu tán, giương mắt nhìn Sa Tiểu Phàm nói:
    "Cương thi? Có nhân thương vong sao?"
    "Ân, chết lưỡng người, cương thi bị ta giết chết!" Sa Tiểu Phàm nói khẽ: "Sư phụ, ta cảm giác rất không bình thường, trong này cơ hồ chính là nhất người phàm thế giới, nguyên lực cũng tương đối lơ thơ, liền tính có cương thi cũng sẽ không dễ dàng đi ra, phải ở vào ngủ say trạng thái."
    "Ngươi nói không sai!"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, thần thức lan tràn ra đi. Nàng cảm giác đến một loại khó hiểu dao động, này chủng dao động liền liên nàng này chủng thánh cấp lục tầng hậu kỳ đỉnh núi thần thức đô cơ hồ không cảm giác được. Này nhượng trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, trong lòng hiển hiện ra một tia không an.
    Tử tế đi nhào bắt hòa cảm ứng này chủng khó hiểu dao động, Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, nàng cảm giác đến này chủng dao động tựa hồ là một loại vẫy gọi. Nhất cái danh tự đột nhiên trong lòng hiển hiện.
    "Kim giáp thần tướng!"
    Hứa Tử Yên thu hồi thần thức, sắc mặt biến được hết sức khó coi. Gặp đến lúc này hoa viên trung mọi người đô đem ánh mắt hội tụ tại trên thân mình, sắc mặt ngưng trọng nói:
    "Nếu như ta không có phỏng đoán sai lầm lời nói, này hẳn là kim giáp thần tướng tại vẫy gọi thiên hạ cương thi."
    Chúng tu sĩ ánh mắt biến đổi, ở trong này ngoại trừ Hứa Tử Yên ra, sợ rằng liền chỉ có Hứa Cầm Dương và Đạm Nguyệt Vũ càng thêm hiểu rõ kim giáp thần tướng khủng bố. Hứa Cầm Dương không do khẩn trương hỏi han:
    "Hắn muốn làm cái gì?"
    "Không biết!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu, đột nhiên sắc mặt biến đổi nói: "Có lẽ hắn muốn tạo thành tiên giới hạo kiếp, sử tiên giới trung tu sĩ đại lượng tử vong, sau đó hấp thu thiên hạ tử khí, giành được đột phá."
    Hứa Cầm Dương ngưng thanh nói: "Lấy ta hòa kim giáp thần tướng nhiều lần giao thủ kinh nghiệm tới xem, hắn liền tính không có đạt tới thánh cấp, cũng cách nhau không xa. Lúc này vẫy gọi thiên hạ cương thi tạo thành hạo kiếp, chỉ sợ sẽ là vi đột phá thánh cấp. Hắn một khi đột phá đến thánh cấp, sợ rằng muốn so trong cung tiên chủ na nhất vạn thiên tôn không gian tạo thành hạo kiếp còn muốn nghiêm trọng.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2569 thiên long ấn
    Vạn phần cảm tạ thần bình thường nhân loại đồng học (200), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (100), sạch hi đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn chằm chằm Hứa Tử Yên, tiếp tục nói:
    "Bây giờ tiên giới tam tộc chính giữa cừu hận sâu nặng, rất khó đoàn kết lên cộng đồng ứng đối kiếp nạn. Chính là tại nhân tộc chính giữa cũng là mâu thuẫn trọng trọng. Na thượng tôn càng là âm hiểm dữ tợn, càng là không có một điểm thương xót thiên hạ tâm. Điểm này từ ở trong thời không sông dài hắn có khả năng liên thủ với kim giáp thần tướng đối phó ta liền có khả năng xem đi ra, sợ rằng hắn sẽ không hướng đi ra sao tiêu diệt kim giáp thần tướng, mà là hội lợi dụng này cái cơ hội tiêu diệt dị kỷ, tạo thành nhân tộc càng đại hạo kiếp.
    Tử Yên, bây giờ tại ngoại chúng ta có kim giáp thần tướng này cái tai họa, tại nội có thượng tôn này cái họa lớn, chúng ta phải làm như thế nào?"
    Hứa Tử Yên trầm ngâm nói: "Này vụ việc đã không phải chúng ta này đó nhân liền có khả năng giải quyết, bởi vì kim giáp thần tướng đã không phải thui thủi một mình, mà là triệu tập thiên hạ cương thi. Đã kim giáp thần tướng có gan như thế làm, sợ rằng hắn đã có hoàn toàn chuẩn bị, na sợ chính là bây giờ ta cũng không có tín tâm liền có khả năng chém giết."
    Hứa Tử Yên từ trên ghế đứng lên nói: "Lần này chúng ta không có khả năng tái giống như lần trước nhượng kim giáp thần tướng chạy trốn, phủ giả tiếp theo hắn hội tạo thành càng đại hạo kiếp. Tri bỉ tri kỷ, mới có thể đủ trăm trận trăm thắng. Chúng ta muốn làm là tối hậu một kích, mà không phải từ vừa mới bắt đầu liền hiển lộ ra chúng ta thực lực."
    Nói tới đây, trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra một tia tươi cười nói: "Sợ rằng na kim giáp thần tướng còn không biết ta đã đột phá đến thánh cấp, ta cần phải làm là cấp hắn tối hậu một kích, chém giết."
    "Chúng ta thế nào làm?" Lãng Nguyệt trầm giọng nói: "Tiểu sư muội, ngươi liền trực tiếp hạ mệnh lệnh đi, chúng ta lười phải động đầu."
    Mọi người cũng đô tụ tập ánh mắt tại trên thân Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên ngưng mi nói: "Bây giờ Thái Hư tông đã bị diệt. Mà chúng ta này đó nhân cũng đô ẩn cư lên, Thái Hư tông nhất mạch đã có nhất đoạn thời gian không có xuất hiện ở trên Thượng Nguyên đại lục, như thế chúng ta cứ tiếp tục ẩn nấp đi xuống. Nhượng tiên giới tu sĩ đem chúng ta triệt để quên đi."
    Hứa Cầm Dương gật đầu nói: "Không sai. Chúng ta không xuất hiện, thượng tôn cũng không có hướng chúng ta thi triển âm mưu quỷ kế cơ hội. Mà chúng ta còn lại là có thể ở trong tối phá hoại hắn âm mưu quỷ kế. Nhượng nhân tộc tổn thất hạ thấp tối thấp."
    "Na... Chúng ta tổng không có khả năng liền vẫn ẩn cư ở trong này không xuất thế, xem hạo kiếp giáng lâm đi?" Thương Vô Ảnh ngưng thanh nói:
    "Chúng ta tu sĩ sở dĩ tu luyện trừ cầu trường sinh ở ngoài, không phải là muốn chém yêu trừ ma, tâm hoài muôn dân sao? Ở trong này trốn tránh, na tu luyện còn có hà dùng?"
    Chúng tu sĩ động lòng, cũng đô cảm thấy Thương Vô Ảnh nói được có đạo lý, chỉ là bây giờ bọn hắn đô là Thái Hư tông đệ tử, hơn nữa Hứa Tử Yên là Thái Hư tông tông chủ. Bọn hắn tự nhiên đem ánh mắt đô hội tụ tại trên thân Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên cười nói: "Chúng ta Thái Hư tông tự nhiên là không có khả năng xuất thế, nhưng là cũng không có nghĩa là bí tông không có khả năng xuất thế."
    "Bí tông?"
    Chúng tu sĩ thần sắc sửng sốt, này mới nghĩ đến lúc trước bọn hắn lấy ngoạn náo tâm thành lập bí tông, trên mặt từng người không do hiện ra vẻ hưng phấn.
    "Đúng vậy, chúng ta đô là bí tông đệ tử! Này cái thời điểm đúng là chúng ta bí tông xuất thế tốt nhất thời cơ."
    "Ai, các ngươi nói chúng ta muốn hay không đem trang phục một lần nữa thiết kế một chút, càng uy nghiêm một vài."
    "Nói chuyện nhảm nhí, muốn một lần nữa thiết kế cũng là thiết kế càng thêm thần bí. Chúng ta là cái gì? Chúng ta là bí tông! Tự nhiên muốn thần bí."
    "Đừng nói, chúng ta lần trước lấy bí tông thân phận xuất hiện hậu, còn thực là ngay lúc ấy dẫn tới không tiểu náo động. Rất nhiều tông môn hòa gia tộc đô tại bốn phía nghe ngóng bí tông là nhất như thế nào tông môn, tông môn địa chỉ ở nơi nào."
    "Chúng ta phải hay không là phải sáng chế một loại tân công pháp, như vậy liền không lo người khác phát hiện chúng ta thân phận?"
    "Đối. Chúng ta còn không có khả năng sử dụng chính chúng ta tiên khí, như vậy mới không có khả năng bại lộ chính mình thân phận."
    "......"
    Hứa Tử Yên dở khóc dở cười vọng trước mắt này đó hưng phấn tu sĩ, chỉnh cái đề tài đô bị mang thiên. Bất quá lúc này Hứa Tử Yên cũng tại suy tư, nàng nghĩ đến vừa rồi chính mình tu luyện thủy Long Ngâm, vừa rồi nàng có vẻ như tại nơi đây ngoạn ngón tay, thực tế thượng đã đem thủy Long Ngâm công pháp thay đổi, uy lực càng thêm cường thịnh, lấy nàng bây giờ thánh cấp đại tu sĩ thân phận, lại là thân có mười một chủng thuộc tính. Muốn thay đổi một loại công pháp dễ dàng.
    Chẳng qua nàng bây giờ đã đem thủy Long Ngâm thay đổi đến thánh cấp cảnh giới, nàng tại cân nhắc ra sao đem này chủng công pháp tái đơn giản hóa một chút. Có khả năng thích hợp bất kỳ một loại linh căn tu sĩ sử dụng, hơn nữa còn bất đồng vu tiền thủy Long Ngâm. Nhưng là uy lực lại muốn còn hơn tiền thủy Long Ngâm.
    Này đối với nhất cái thánh cấp đại tu sĩ mà nói cũng không khó, chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian, Hứa Tử Yên liền đem này chủng tiên quyết đẩy diễn hoàn thành.
    Nhìn thoáng qua na chút tu sĩ còn tại nơi đây tranh luận không đứng đắn đề tài, Hứa Tử Yên suy nghĩ phiêu lên.
    Nàng nghĩ đến tiểu long, đột phá đến thánh cấp tiểu long đi tìm kiếm long tộc, không biết bây giờ tình huống ra sao. Hắn tìm đến long tộc sao? Bây giờ hắn ở nơi nào?
    Hắn thế nào hội biến mất được như thế lâu?
    Thất lạc hải.
    Nơi cực sâu.
    Một chỗ đại đảo, tiểu long vọng thân tiền hơn một trăm con rồng, này đó long trung có ngũ sắc hoàng long, có kim long, ngân long, rồng lửa, mặc long hòa lục long. Lúc này này đó long đô sùng kính vọng đứng tại trước mặt bọn họ tiểu long, tuy rằng bọn hắn cảm thấy không có xem thấy tiểu long, nhưng là tiểu long thân thượng nhan sắc không thể nghi ngờ tại nói cho bọn hắn, hắn chính là ngũ sắc hoàng long. Trên người khí tức càng là nói cho bọn hắn, hắn là thánh cấp.
    Hơn nữa chính là tiểu long tướng bọn hắn từ trong truy giết và trốn tránh cứu đi ra, sau đó mang bọn hắn đến này hòn đảo lớn. Tiểu long uy nghiêm xem trước mắt này hơn một trăm con rồng khổng lồ, ngưng tiếng quát nói:
    "Các vị, từ hôm nay trở đi trong này chính là chúng ta nơi đặt chân, ta cấp này hòn đảo đặt tên, kêu làm Long Đảo."
    "Rống..."
    Hơn một trăm con rồng khổng lồ gầm rú lên, tiết ra trong lòng bọn hắn kích tình. Đãi chúng long lần nữa yên tĩnh trở lại, tiểu long mở miệng nói:
    "Các ngươi lưu ở trong này kiến tạo Long Đảo, ta trở lại Thượng Nguyên đại lục tiếp theo đi tìm kiếm chúng ta long tộc..."
    *
    "Tử Yên, ngươi thế nào không nói chuyện?" Lý Lại Lại tiến lên vãn trụ Hứa Tử Yên cánh tay hỏi. Nàng này nhất xuất thanh, hấp dẫn hết ánh mắt mọi người tới đây.
    "Đúng vậy, Tử Yên, ngươi đối chúng ta kiến nghị có cái gì cái nhìn?"
    Hứa Tử Yên cười nói: "Chúng ta trang phục liền không muốn sửa, chỉ có vẫn kiên trì chính mình phong cách, mới có thể nhượng bọn hắn tin chắc chúng ta là hòa tiền na cái bí tông là nhất cái tông môn."
    "Cũng đúng!" Mọi người cùng nhau gật đầu nói: "Tử Yên nói không sai, chúng ta liền muốn kiên trì chúng ta phong cách, nhượng bọn hắn nhất thấy chúng ta trang phục, liền biết chúng ta xuất thân bí tông."
    "Về phần tiên khí ta sẽ cho các ngươi chuẩn bị, chúng ta tới thương lượng một chút dùng như thế nào thức tiên khí hảo."
    "Kiếm! Đương nhiên là kiếm!" Lãng Nguyệt hồng thanh nói.
    Đạm Nguyệt Vũ thần sắc do dự nói: "Chính là trước ta tu tập tiên quyết là trường lăng, cũng không có tu tập quá phẩm chất cao kiếm quyết!"
    "Tiên quyết sự tình không cần lo lắng" Hứa Tử Yên cười nói: "Ta thay đổi một loại tiên quyết, tin tưởng không có nhân có khả năng nhận ra tới, hơn nữa ta đem này chủng tiên quyết thay đổi thành một loại vô thuộc tính tiên quyết, cũng nói đúng là ai đô có thể tu luyện, dùng cái gì tiên khí đô có khả năng phóng thích đi ra."
    "Na còn chờ cái gì?" Lãng Nguyệt hưng phấn nói: "Chúng ta liền đô dùng kiếm, hơn nữa tiên kiếm đại tiểu kiểu dáng đô muốn một dạng, này vụ việc vẫn là muốn phiền toái tiểu sư muội, ngươi đem na cái tiên quyết truyền thụ cấp chúng ta, sau đó ngươi đi luyện khí, chúng ta ở trong này lĩnh ngộ tiên quyết."
    "Hảo!"
    Hứa Tử Yên mỉm cười gật đầu, mười ngón tay liên đạn, từng đạo lưu quang tiến vào đến mỗi một tu sĩ mi tâm. Xem mỗi một tu sĩ tiến vào đến trong lĩnh ngộ, Hứa Tử Yên liền ly khai.
    Nàng tự nhiên là sẽ không tự mình đi luyện khí, trở lại chính mình căn phòng, bố trí trận pháp, sau đó liền tiến vào đến Tử Yên không gian, đem trận nhất, Đan Nhất đẳng lục người từ trong thời gian trận pháp gọi đi ra.
    Mấy ngày nay này lục người vẫn tại chưa Hứa Tử Yên luyện chế đan phù khí trận, bởi vì Hứa Tử Yên vào lúc độ kiếp cơ hồ ném những thứ này nhất hết sạch.
    Thương lượng với Khí Nhất một chút chế tác tiên thiên tiên kiếm sự tình, sau đó lại nhượng bọn hắn hợp lực đi luyện chế đại lượng phù mũi tên. Bí tông dấu hiệu chính là phù mũi tên, này cái tự nhiên không có khả năng thiếu, hơn nữa phù mũi tên cũng là tiêu diệt cương thi tốt nhất vũ khí. Lại nhượng bọn hắn luyện chế một vài ngăn che tu vi tiên bảo.
    An bài hoàn này hết thảy hậu, Hứa Tử Yên từ trong không gian đi ra, lúc này nàng cần buông lỏng, cho nên nàng cũng không sự khả làm, liền ngồi ở trên ghế, thuận tay lấy ra đại bàn đào ăn lên.
    Vừa ăn, một bên lan tràn thần thức ra đi, xem xét tiểu trấn chung quanh còn có hay không cương thi thường lui tới.
    Nhất hoảng tam thiên thời gian trôi qua, tiểu trấn chung quanh cũng không có cương thi xuất hiện. Hứa Tử Yên nghĩ nghĩ, liền lấy tiểu trấn này cái nguyên lực lơ thơ địa phương, có khả năng thai nghén ra nhất cái cương thi liền không sai, hơn nữa còn hẳn là thực lực phi thường thấp kém cương thi.
    Thu hồi thần thức, đứng lên, phất tay thu hồi trận kỳ, đẩy cửa đi ra đi. Lúc này bên ngoài tu sĩ đã liền liền tỉnh lại, hoàn toàn lĩnh ngộ Hứa Tử Yên truyền thụ cấp bọn hắn tiên quyết.
    "Tử Yên!" Xem thấy Hứa Tử Yên đi ra, chúng tu sĩ liền liền hướng Hứa Tử Yên chào hỏi, nhất cái cái tâm trung sung mãn hưng phấn, lĩnh ngộ này cái tiên quyết hậu, bọn hắn mới minh bạch này cái tiên quyết cường đại. Này cái tiên quyết thế nhưng có lúc trước tại thời không tiên thành nội, thượng tôn phóng thích đi ra Tinh Vực kiếm quyết vậy hiệu quả, có khả năng đem tu sĩ uy lực tăng lên. Nhất cái cái tâm trung không do cảm thán thánh cấp đại tu sĩ cường đại.
    Kỳ thật còn thực không phải tất cả thánh cấp đại tu sĩ đô có khả năng làm được điểm này, này là bởi vì Hứa Tử Yên có được mười một chủng thuộc tính, đối với thiên đạo có cơ hồ hoàn mỹ lý giải.
    "Này cái tiên quyết gọi là gì danh tự?"
    Hứa Tử Yên lắc đầu cười nói: "Còn không có đặt tên."
    "Na chúng ta tới thương nghị một chút khởi cái gì danh tự!" Mọi người lập tức hưng phấn lên: "Ta đề nghị, ta cô cô này cái tiên quyết liền kêu làm Tử Yên tiên quyết."
    "Na không phải một chút liền bại lộ sư phụ thân phận?" Sa Tiểu Phàm ở một bên nói.
    "Cũng phải ha!" Hứa Tinh Phồn trảo trảo đầu.
    "Này cái tiên quyết là lấy hình rồng xuất hiện, ta xem không như kêu làm thiên long ấn ra sao?" Lý Lại Lại ở một bên khinh thanh nói.
    "Hảo! Này cái danh tự hảo!" Mọi người liền liền kêu hảo: "Tử Yên, ngươi cảm thấy này cái danh tự ra sao?"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2570 thượng tôn lên cao (canh một cầu hồng phấn)
    "Rất hảo, na liền kêu làm thiên long ấn! Tới, này là vi các ngươi luyện chế tiên khí, các ngươi đem nó luyện hóa, còn có đem này cái ngọc bài đội, hội ngăn che chúng ta tu vi, nhượng người khác thấy chúng ta liền giống như người bình thường, sau đó chúng ta cũng hảo bắt đầu hành động."
    Hứa Tử Yên lấy ra tiên thiên tiên kiếm hòa đại lượng phù mũi tên giao cho chúng tu sĩ, chúng tu sĩ liền bắt đầu hưng trí bừng bừng luyện hóa tiên thiên tiên kiếm.
    Lúc này, chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục đã bắt đầu phân loạn cả lên. Các nơi đô bắt đầu xuất hiện cương thi, này đó cương thi thực lực cao thấp bất đồng, nhưng lại không thể nghi ngờ cấp Thượng Nguyên đại lục tạo thành hạo kiếp.
    Này trận hạo kiếp lan đến đến chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục, nhân tộc, ma tộc hòa yêu tộc lĩnh vực nội đô xuất hiện cương thi. Các loại cương thi tại tàn sát bừa bãi, tam tộc tu sĩ đô đang không ngừng rơi xuống.
    Yêu tộc tổn thất là tối đại, bây giờ yêu tộc chỉ thừa lại Tiểu Bạch nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, thực lực không thể nghi ngờ là trong tộc ba tối thấp. Ma tộc cũng cường không tới chỗ nào, bởi vì ma chủ tại bế quan, căn bản không lý hội chuyện bên ngoài. Như thế ma tộc cũng bất quá chỉ còn lại lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Nhân tộc thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đến là nhiều, bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn, còn có bây giờ vẫn như cũ bị tu sĩ cho là nhân tộc nam phương tứ đường đường chủ. Này còn không có tính thượng ẩn cư đã lâu Kiếm Vô Hư hòa Thừa Vạn Lý, càng không có tính thượng đã nhập thánh Hứa Tử Yên hòa thượng tôn.
    Nhưng là nhân tộc chiếm cứ địa bàn cũng đại a! Phía Đông hòa bắc bộ đô là nhân tộc nông nỗi, nam phương cũng có một nửa là nhân tộc địa bàn, nhân tộc số lượng lại cực kỳ khổng lồ, cho nên tính lên đến nhân tộc tổn thất cũng không so yêu tộc hòa ma tộc ít hơn nhiều.
    Nam phương Thái Hư minh châm chích nam phương tu sĩ phát ra mệnh lệnh, bất quản cương thi vì sao xuất hiện, bất quản bọn hắn cuối cùng hướng nơi nào tụ tập, hội tụ nam phương tất cả tu sĩ lực lượng, cần phải tướng tại nam phương xuất hiện tất cả cương thi tiêu diệt.
    Theo sau, thiên mệnh minh cũng phát ra ý tứ giống nhau mệnh lệnh. Tại này chủng đại thế hạ, thượng tôn cũng đồng dạng phát ra như vậy mệnh lệnh, chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục nhấc lên triều dâng. Một loại tiêu diệt cương thi triều dâng.
    Nhưng là, sự tình tựa hồ cũng không có tượng hảo phương hướng phát triển. Cương thi số lượng càng ngày càng lớn, vừa bắt đầu thời điểm, xuất hiện cương thi cũng đều thực lực giảo thấp, nhưng là theo thời gian trôi qua, bắt đầu có thực lực cường hãn cương thi lục tục xuất hiện. Này nhượng tam tộc tu sĩ đô biến được gian nan lên.
    Thượng tôn bắt đầu phòng ngự, thiên hạ minh tất cả thế lực cũng phải đến thượng tôn mệnh lệnh, chỉ chiếu cố hảo chính mình sở hạt địa bàn, không tái hòa thiên mệnh minh. Thái Hư minh hô ứng.
    Liêu Bất Phàm nguyên vốn là yêu tộc, tự nhiên càng sẽ không là nhân tộc xuất lực, hắn sứ mạng chính là bảo hộ phượng tổ. Cho nên hắn cũng truyền đạt mệnh lệnh, Thái Hư minh chỉ quản nam phương.
    Nhân tộc mới bắt đầu liên minh tan rã, thiên mệnh minh bôn ba vu đông phương hòa bắc phương, nhân tộc tổn thất bắt đầu gia tăng.
    Nam phương.
    Mấy ngàn cương thi chính tại Triều Ca Bình Nguyên hòa nhân tộc tu sĩ chém giết, này nhóm cương thi là bị nam phương tu sĩ từ các cái phương hướng vòng vây, cuối cùng vây bọn hắn ngăn ở Triều Ca Bình Nguyên.
    Tại trong bầy cương thi này, có mười mấy cái thiên tôn hậu kỳ cấp biệt cương thi, tuy rằng có tứ đường đường chủ xuất thủ. Nhưng là này đó cương thi thân thể thật sự là cường hãn, tứ đường đường chủ cũng chỉ là hơi hơi chiếm cứ ưu thế.
    Nhân tộc tu sĩ rất nhiều, số lượng xa xa vượt qua cương thi số lượng. Cương thi tại dần dần bị nhân tộc tu sĩ tiêu diệt, nhưng là nhân tộc tu sĩ cũng đang không ngừng rơi xuống.
    "Rống..."
    Lúc này cương thi đã thừa lại không đến hai ngàn, nhưng là thừa lại này đó không thể nghi ngờ đô là thực lực so sánh cường đại tồn tại, tối lệnh nhân khủng bố là này đó cương thi bắt đầu từ trong miệng phun ra ra độc khí, này đó độc khí bắt đầu xâm nhập tu sĩ thân thể, nhượng Liêu Bất Phàm nhóm người cảm thấy hoảng hốt là, bị xâm nhập nhân tộc tu sĩ bắt đầu phát sinh biến dị, hướng nhân tộc tu sĩ công kích lên.
    Thế cục bắt đầu phát sinh nghịch chuyển, nhân tộc tu sĩ tâm trung sinh ra hoảng hốt. Công kích bắt đầu biến thành phòng ngự. Phòng ngự bắt đầu dần dần hỏng mất...
    Bầu trời trung bỗng nhiên xuất hiện nhất sợi dây, này sợi dây kéo lên xuống. Liền xuất hiện nhất cái khe hẹp, trong nháy mắt từ bên trong xuất hiện mười chín bóng dáng.
    Mỗi nhân đô xuyên màu đen quần áo bó. Phệ huyết sắc áo khoác, đầu đội màu vàng nón, trên mặt mang màu vàng mặt nạ. Tay trung cầm nhất cánh cung.
    "Vèo vèo vèo..."
    Mười chín người cánh cung như đầy tháng, mũi tên ra tựa sao băng.
    Tuy rằng chỉ có mười mấy người, nhưng là này mười chín người động tác thật sự là quá khoái, bắn tên tay trong không trung lạp ra từng đạo tàn ảnh, chỉ có mười chín người, cũng bắn ra đầy trời vũ tiễn khí thế.
    Từng nhánh phù mũi tên tinh chuẩn bắn tại trên người từng cương thi, sau đó này từng nhánh phù mũi tên liền bạo liệt ra tới, đem mỗi một cương thi nổ banh. Chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian, gần hai ngàn cương thi cơ hồ liền bị này mười chín người bắn chết không còn.
    Còn lại mấy chục cái cương thi đô là thực lực cường hãn, nhưng là lúc này nam phương tu sĩ xem thấy này đó cương thi hoàn toàn bị vũ tiễn áp chế, tinh thần đại chấn, phóng thích ra các loại tiên quyết hòa tiên khí, oanh vang ầm ầm hướng vi số không nhiều cương thi oanh kích mà đi. Liêu Bất Phàm tứ cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi càng là cầm ra toàn bộ bản sự, lưỡng khắc chung hậu, cuối cùng đem này tối hậu mấy chục cái cương thi cũng tiêu diệt sạch sẽ.
    Liêu Bất Phàm ngẩng đầu nhìn phía không trung mười chín người, vừa mới muốn chắp tay cảm ơn, thấy đến trong mười chín người này cầm đầu nhất tu sĩ duỗi tay nhất lạp, kéo ra nhất đường khe hở không gian, mười chín người liền biến mất ở trong không trung.
    Địa diện thượng nam phương tu sĩ nhất mặt ngạc nhiên, nửa ngày, có nhân khinh thanh hỏi:
    "Bọn hắn là ai?"
    "Không biết, chưa từng có gặp quá này chủng hóa trang tu sĩ."
    "Ta tựa hồ có chút ấn tượng, thế nào liền nghĩ không ra..."
    "Bí tông! Ta nghĩ tới, bọn hắn hòa truyền thuyết trung bí tông tu sĩ xuyên là giống nhau như đúc."
    "Bí tông? Na là cái gì? Ta thế nào chưa từng có nghe nói quá?"
    "Ta nói với ngươi, này bí tông..."
    "......"
    Nam phương thế cục bắt đầu chuyển biến, bí tông truyền thuyết tại nam phương đại lục lan tràn, mà bí tông cũng thỉnh thoảng xuất hiện tại nam phương các nơi, đánh chết cương thi, cương thi số lượng tại cấp tốc giảm bớt. Này nhất phương diện bí tông xuất hiện kích thích nam phương tu sĩ tín tâm, đánh chết cương thi số lượng càng ngày càng nhiều, phương diện khác là cương thi chính tại nhanh chóng ly khai nam phương, hướng bắc phương tụ tập mà đi.
    Ba tháng sau.
    Nam phương tái vô nhất cái cương thi, nhưng lại lưu lại nhất đống hoang tàn...
    Nhất ngọn núi thượng.
    Hứa Tử Yên mười chín người nghênh mặt trời mới mọc đứng sóng vai. Hứa Cầm Dương ngưng thanh hỏi: "Tử Yên, nam phương bây giờ đã bình tĩnh, bước tiếp theo, chúng ta đi đâu?"
    Hứa Tử Yên vọng mọc lên ở phương đông mặt trời mới mọc nói: "Đông phương!"
    Chính đương Hứa Tử Yên bọn người chuẩn bị đông tiến lúc, đông phương đại lục thế cục lại phát sinh biến hóa. Thượng tôn cao điệu xuất chinh, tỏ rõ thiên hạ, hắn đã phát hiện cương thi tụ tập, hắn muốn một mình đi trước, chém chết vẫy gọi cương thi ngọn nguồn, tiêu diệt lần này hạo kiếp, vãn cứu thiên hạ muôn dân.
    Sau đó...
    Thượng tôn liền ly khai đông phương, tiến vào đến bắc phương Ai Lao sơn...
    Đồng thời, Tinh Vực tông bắt đầu tạo thế.
    "Thượng tông chủ, nhất người đi trước bắc phương độc đấu hàng vạn hàng nghìn cương thi, vi thiên hạ muôn dân chí tự thân an nguy vu không cố. Nhưng là, bây giờ thiên hạ cương thi câu đô hướng phương bắc tụ tập, liền tính Thượng tông chủ thân là thánh cấp đại tu sĩ, cũng không ngăn cản được thiên hạ hội tụ cùng một chỗ cương thi. Cho nên, chúng ta muốn ngăn cản cương thi hướng Ai Lao sơn hội tụ, giảm bớt Thượng tông chủ gánh nặng.
    Chỉ cần ngươi vẫn là nhân tộc, liền phải đứng ra!"
    Các loại ngôn luận truyền bá đi ra, nhiệt tình càng lúc càng tăng vọt, thượng tôn thanh danh nhanh chóng lạp thăng, vượt qua bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn, càng là nhượng nhân quên Hứa Tử Yên. Phong đầu nhất thời vô lưỡng. Tại thượng tôn này chủng hành động khích lệ hạ, tại này chủng có ý thức ngôn luận đẩy động hạ, phía Đông hòa bắc bộ tu sĩ bị lừa dối được nhiệt huyết sôi trào, nhất cái cái tự mình đi trước binh sĩ địa sát hướng các nơi cương thi.
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn lúc này không đường chọn lựa tụ tập tại Thượng Nguyên minh. Lúc này bọn hắn thông qua thiên hạ cương thi hội tụ phương hướng, cũng xem đi ra Ai Lao sơn chính là thiên hạ cương thi tụ tập nơi, hơn nữa bọn hắn cũng phỏng đoán đi ra, vẫy gọi thiên hạ cương thi chỉ sợ sẽ là kim giáp thần tướng.
    Ngoại trừ hắn ra, không có nhân có này cái năng lực, cũng không có nhân hội đi vẫy gọi cương thi.
    Tìm kiếm được cương thi hội tụ ngọn nguồn, trên mặt mười bảy đại tu sĩ này lại cũng không có một chút hưng phấn, ngược lại là nhất mặt cay đắng.
    Thượng tôn làm pháp lệnh bọn hắn phi thường bị động, trước đó không có chút thông tri, một mình liền làm ra như vậy nhất cái quyết định. Nhưng là này mười bảy cái đại tu sĩ cũng không phải đần độn, bọn hắn cũng lén lút đi trước Ai Lao sơn, cự ly xa quan sát Ai Lao sơn, nhưng là bọn hắn cũng không có phát hiện thượng tôn. Cũng nói đúng là thượng tôn căn bản liền không có tới Ai Lao sơn, hoặc là tuy rằng tới Ai Lao sơn, lại không biết núp ở chỗ nào, căn bản liền không có thâm nhập đi hòa kim giáp thần tướng phát sinh quá nhất trận tranh đấu.
    Này mười bảy người đô là tu luyện hàng vạn hàng nghìn niên lão quái, chỉ là ở trong lòng thoáng nhất bàn hằng liền minh bạch thượng tôn âm mưu.
    Trước thượng tôn tại thời không tiên thành nội, bởi vì chiến đấu với Hứa Tử Yên, khiến cho hắn thanh danh phi thường không hảo. Nhưng là bây giờ này phiên cử động hòa thanh thế tạo lên, nhượng hắn thanh danh một chút liền tăng lên đi lên. Đồng thời hắn này cũng là tại bức bát đại tông môn hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn xuất thủ.
    Bây giờ hành vi thánh cấp thượng tôn đô thâm nhập Ai Lao sơn đấu kim giáp thần tướng đi, toàn bộ đại lục tu sĩ toàn bộ đô tại bốn phía phủ kín chém giết các nơi cương thi, các ngươi bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn còn ngồi được sao?
    Nếu như như vậy bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn còn ngồi được, na vẫn không thể nhượng thiên hạ tu sĩ nước miếng cấp chết đuối?
    Nhưng phải...
    Bọn hắn có khả năng nói tại Ai Lao sơn chỗ sâu căn bản liền không có xem thấy quá thượng tôn tung tích sao? Bọn hắn như vậy nói hội có nhân tín sao?
    Không có nhân hội tin tưởng, ngược lại hội bị lúc này đã kích động vô cùng thiên hạ tu sĩ chửi rủa, mắng bọn hắn là người nhát gan, mắng bọn hắn là tiểu nhân, không dám đi Ai Lao sơn mạo hiểm, lại tại bại hoại thượng tôn thanh danh.
    Mười bảy cái đại tu sĩ thực buồn khổ đến cực điểm, ở trong loại tình huống trước mắt, bọn hắn phải đi Ai Lao sơn trợ giúp thượng tôn, vô luận thượng tôn tại không tại nơi đây, bọn hắn đô phải đi. Bọn hắn không đi, liền hội lãnh thiên hạ tu sĩ tâm, liền tính bọn hắn tông môn đệ tử đô hội như vậy tâm tản.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2571 bí tông truyền kỳ (canh hai cầu hồng phấn)
    Vạn phần cảm tạ túy diêm lam đồng học (1888), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (200), thần bình thường nhân loại đồng học (200), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), lôi văn Bách đồng học (100), mableip đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Trong này mỗi đại tu sĩ tâm trung đô minh bạch, nhất cái tông môn nếu như tâm tản, đội ngũ liền không hảo mang.
    Nhưng là này vừa đi, rất khả năng chính là mắc bẫy của thượng tôn. Thượng tôn chính là nhượng bọn hắn đi chịu chết, nói không hảo hắn liền ẩn tàng tại nơi đây, còn hội tại mỗ cái thời điểm sau lưng cấp bọn hắn nhất đao.
    Bọn hắn không cần toàn bộ chết tại Ai Lao sơn, chỉ có chết thượng như vậy mấy cái, thừa lại liền tính liên thủ cũng không phải thượng tôn đối thủ, thượng tôn kế hoạch liền hoàn toàn thành công. Na cái thời điểm, cả nhân tộc liền hội rơi vào trong tay thượng tôn, đây chính là nhất cái minh minh bạch bạch dương mưu, nhưng là đại thế đã thành hạ, bọn hắn lại không có chút phá giải biện pháp.
    Ai Lao sơn nội.
    Vô số cương thi tại hướng thượng cổ chiến trường hội tụ, sau đó liền nhất cái cái đứng yên tại nơi đây, giống như nhất cái cái điêu khắc. Lúc này na tọa hình tròn đàn tế chung quanh hội tụ cương thi mênh mông vô bờ, kim giáp thần tướng vẫn như cũ khoanh chân ngồi thẳng vu đàn tế thượng, trong miệng phát ra trầm thấp mà thần bí thanh âm.
    Giữa không trung.
    Đột nhiên xuất hiện nhất cái kẽ hở không gian, nhất bàn tay to từ bên trong duỗi đi ra, hướng đàn tế thượng kim giáp thần tướng trảo quá khứ.
    Na đàn tế thượng kim giáp thần tướng đột nhiên nhất ngẩng đầu, ngó lên không trung đi. Liền tại hắn này nhất ngẩng đầu trong nháy mắt, đàn tế chung quanh na mênh mông vô bờ cương thi phảng phất hòa kim giáp thần tướng giống như một khối xử lý ngẩng đầu, trừng mắt.
    "Oanh..."
    Hàng vạn hàng nghìn cương thi ánh mắt hội tụ một chỗ, nổ nát không trung đại tay, na kim giáp thần tướng ánh mắt càng là thẳng đánh hụt gian khe hẹp. Khe hẹp nội truyền tới nhất tiếng kêu đau đớn, khe hẹp khép lại, bầu trời dần dần khôi phục bình tĩnh.
    Ai Lao sơn trên không này một tiếng nổ vang chấn động thiên hạ. Đông phương hòa bắc phương các nơi tu sĩ nóng nghị thượng tôn đã tại Ai Lao sơn hòa kim giáp thần tướng kịch chiến, như vậy thứ nhất. Càng là đem bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn bức đến góc khuất.
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn tại rơi vào đường cùng, đi trước nam phương liên hệ tứ đường đường chủ, hi vọng Liêu Bất Phàm tứ cái đại tu sĩ có khả năng hòa bọn hắn cùng nhau đi trước Ai Lao sơn, như thế cũng nhiều hơn một phần nắm chắc.
    Nhưng là bọn hắn lại ăn bế môn canh, tứ đường đường chủ phái nhân báo cho bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn, phía trước bọn họ tại săn giết nam phương cương thi thời điểm bị thương thật nặng, lúc này chính tại bế quan chữa thương, thứ không thể hòa bọn hắn cùng nhau đi trước Ai Lao sơn.
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn cuối cùng tại thiên hạ dư luận bức bách hạ. Không đường chọn lựa dắt tay nhau đi trước Ai Lao sơn, thiên hạ tu sĩ ánh mắt nhất thời tập trung Ai Lao sơn.
    Ai Lao sơn.
    Lúc này không chỉ là Ai Lao sơn tràn đầy cương thi, chính là Ai Lao sơn ngoại cũng đều là cương thi, nhất tầng tầng bao vây Ai Lao sơn ở trong đó, chỉnh cái Ai Lao sơn trong ngoài nhất phiến u ám mù sương, còn không có tiếp cận liền lệnh nhân toàn thân không thư thái.
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đi tới ngoài Ai Lao sơn vây, bọn hắn cũng không phải đần độn, tự nhiên sẽ không lờ mà lờ mờ thâm nhập Ai Lao sơn, mà là ở ngoại vi luôn luôn tập sát cương thi.
    Nhưng là lúc này tụ tập ở chỗ này cương thi lại tiến thoái có theo, bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn trong lúc bất tri bất giác thâm nhập. Đãi tỉnh giấc lúc cũng đã lạc vào trong một chiến trận khổng lồ.
    Đàn tế thượng.
    Kim giáp thần tướng na trầm thấp mà thần bí thanh âm càng lúc càng vang, vô số cương thi trên người tản mát ra một tia tro tàn sắc quang mang, đem trọn cái Ai Lao sơn trong ngoài bao phủ.
    "Thổ đạo hữu. Chúng ta tựa hồ lâm vào cương thi vòng vây!" Trên mặt La Bất Phàm hiện ra một tia khẩn trương.
    Thổ Y Thủy ngẩng đầu nhìn thoáng qua u tối bầu trời, nhất kiếm chém ra, nổ nát nhất cái cương thi, hướng Mộng Thần Cơ hô:
    "Mộng tông chủ, chúng ta không có khả năng tái thâm nhập, trước ly khai nơi đây, bàn bạc kỹ hơn."
    "Hảo, chúng ta trước ly khai nơi đây!"
    Mộng Thần Cơ lúc này cũng cảm giác đến một loại nguy cơ, này chủng nguy cơ lệnh hắn hãi hùng khiếp vía. Hét lớn một tiếng. Mọi người liền liền nâng tay xé rách không gian, dục tương ly đi.
    Đột nhiên. Chúng tu sĩ sắc mặt biến đổi, bọn hắn thế nhưng phát hiện vùng không gian này đã bị phong kín. Bọn hắn thế nhưng phá không khai nơi đây không gian.
    "......"
    Một loại trầm thấp mà thần bí thanh âm ở trong không gian biến được càng lúc càng vang, nhượng chúng tu sĩ tâm trung cảm giác đến khôn cùng áp lực, bầu trời trung màu xám tầng mây tại hạ thấp, bốn phía lệnh nhân nôn mửa cương thi đang không ngừng lược động, phát ra "A a" thanh âm, chúng thiên tôn thần sắc biến, lúc này bọn hắn thậm chí ngay cả thần thức đô phóng thích không ra trăm mét, trong tầm mắt hết thảy đô là u tối, phân biệt không thanh phương hướng.
    Lưu Kình Tùng một bên oanh kích chung quanh cương thi, một bên hướng Mộng Thần Cơ hô:
    "Mộng tông chủ, còn thỉnh ngươi nhanh chóng phỏng đoán phá vây phương hướng."
    "Hảo!"
    Mộng Thần Cơ lấy ra bát quái bàn, còn lại mười sáu cái thiên tôn đại tu sĩ thân hình chuyển động, bảo vệ Mộng Thần Cơ ở trung gian, hình thành nhất vòng tròn trận, hướng như hải triều vọt tới cương thi công kích.
    Vạn lý ở ngoài.
    Thượng tôn hư lập trong không trung, ánh mắt nhìn phía Ai Lao sơn. Na màu xám tầng mây lệnh hắn cảm giác đến chấn kinh, hắn cảm giác đến na là một loại cường đại phong ấn, chỉ sợ sẽ là hắn hãm vào bên trong đó đô rất khó đi ra.
    "Này thiên hạ cương thi hội tụ vu này, lại có kim giáp thần tướng cư trung chỉ huy, quả nhiên lợi hại. Chỉ là đáng thương bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn, a a..."
    Thượng tôn sắc mặt đột nhiên hiện ra một tia tiếc nuối: "Đáng tiếc Hứa Tử Yên mất tích, nếu như có khả năng lừa Hứa Tử Yên nhập Ai Lao sơn..."
    Thiên hạ cương thi vẫn như cũ tại liên tục không ngừng tập trung tới Ai Lao sơn, đông phương hòa bắc phương vẫn như cũ ở vào cương thi hạo kiếp trung, trừ tông chủ hòa tiên thành có phòng ngự đại trận mở ra ngăn cản cương thi xâm lấn ở ngoài, na chút nhỏ lại thôn trấn gặp đến cương thi hủy diệt tính đả kích.
    Các nơi tu sĩ cùng cương thi chính giữa tranh đấu cũng càng thêm thê thảm, cương độc tại Thượng Nguyên đại lục tàn sát bừa bãi, đại lượng tu sĩ bắt đầu biến dị, hướng nhân tộc khởi xướng công kích. Nhân tộc bắt đầu hoảng hốt lên, càng thêm trông chờ vu trong lòng bọn hắn đang đứng ở Ai Lao sơn trung thượng tôn, bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn.
    Này đó đáng thương tu sĩ cũng không biết tại Ai Lao sơn cũng không có thượng tôn, mà bát đại tông chủ hòa cửu đại thiên tôn chính ở trong nguy hiểm cực độ.
    Mà liền vào lúc này, tại phía Đông đại lục xuất hiện nhất cái truyền thuyết, truyền thuyết trung có nhất nhóm người, tới tự vu bí tông. Này nhất bầy bí tông tu sĩ thân màu đen quần áo bó, thân phệ huyết sắc áo choàng, đầu đội màu vàng nón, trên mặt mang màu vàng mặt nạ, tay trung giữ nhất cây trường cung, sở kinh xử, cương thi liền liền bị chém giết không còn.
    Na từng nhánh tên dài liền giống như từng nhánh thiên phạt mũi tên, mỗi một mũi tên đô hội phá hủy nhất cái cương thi, đem rơi vào tử chiến trung nhân tộc tu sĩ cứu thoát ra.
    Dần dần, truyền thuyết biến thành chân thật, càng ngày càng nhiều tu sĩ thấy này bầy truyền thuyết trung bí tông tu sĩ, này đó tu sĩ không có tuyên dương chính mình, mỗi một lần đô là đột nhiên xuất hiện tại nhân tộc tu sĩ nguy cơ trung, một mũi tên mũi tên giết cương thi quang hậu, liền nhanh chóng ly khai.
    Không có vẻ lộ chính mình dung mạo, cũng không có vẻ lộ chính mình danh hào. Hết thảy đô là như vậy thần bí, bọn hắn không hảo danh, bọn hắn không hảo lợi, bọn hắn tại yên lặng hiến dâng, tại yên lặng cứu vớt thiên hạ muôn dân.
    Hứa Tử Yên vẫn chú ý Ai Lao sơn phương hướng, nàng đã phỏng đoán ra nhất định là kim giáp thần tướng tại triệu tập thiên hạ cương thi. Đối với bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn thâm nhập Ai Lao sơn cử chỉ, nàng nội tâm rất không tán đồng.
    Ai Lao sơn hư thật cũng không có biết rõ ràng, liền lờ mà lờ mờ thâm nhập, đây chính là một loại không không phụ trách nhiệm. Là đối chính mình tánh mạng không phụ trách nhiệm, cũng là đối với thiên hạ muôn dân không phụ trách nhiệm.
    Bởi vì lúc này bọn hắn tánh mạng đã không thuộc về chính bọn hắn, mà là thuộc khắp thiên hạ muôn dân, bọn hắn một cử chỉ, một hành động đô quan hệ thiên hạ muôn dân vận mệnh.
    Theo Hứa Tử Yên nhận thấy, bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn vi thiên hạ tu sĩ thanh thế bắt buộc ép thâm nhập Ai Lao sơn chính là một loại tâm cảnh thất thủ. Vi thiên hạ muôn dân nhất thời nhẫn nhục gánh vác là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ nên có tâm cảnh, mà bọn hắn không có làm được điểm này, chính là tâm cảnh thượng lộ ra sơ hở.
    Mang này chủng tâm cảnh thượng sơ hở thâm nhập Ai Lao sơn, Hứa Tử Yên đã dự tưởng đến bọn hắn thất bại, thậm chí khả năng rơi xuống. Nàng cũng nghĩ đến này là thượng tôn âm mưu, thậm chí có khả năng phỏng đoán ra thượng tôn lúc này nhất định không tại Ai Lao sơn, hơn nữa tại mỗ địa phương hạnh tai nhạc họa xem phát sinh này hết thảy.
    Toàn bộ thiên hạ đô bị thượng tôn đùa bỡn ở trong lòng bàn tay, lúc này trong lòng Hứa Tử Yên rất là vui mừng, vui mừng chính mình không có lấy nguyên bản thân phận xuất hiện, mà là lấy bí tông thân phận xuất hiện, nhượng thượng tôn không biết chính mình thân phận, không cách nào hướng chính mình tăng gia áp lực. Đồng thời nàng lúc này cũng không có đi trước Ai Lao sơn cứu giúp bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn tưởng pháp.
    Từ ý niệm thượng Hứa Tử Yên nhận biết này cũng là nhất cái cơ hội, nhất cái tương thiên hạ cương thi tiêu diệt cơ hội. Đã thiên hạ cương thi đô nhận lấy kim giáp thần tướng kêu gọi xuất thế, đây chính là nhất cơ hội tiêu diệt toàn bộ. Lúc này chính mình ở bên ngoài nhiều tiêu diệt nhất cái cương thi, cũng nhượng bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn thiếu một phần áp lực.
    Nàng tin chắc kim giáp thần tướng đem thiên hạ cương thi hội tụ Ai Lao sơn, nhất định sẽ có bước tiếp theo hành động. Mà bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn tại Ai Lao sơn chính là đối kim giáp thần tướng một loại kềm chế, này chủng kềm chế cũng cấp Hứa Tử Yên thắng tiêu diệt bên ngoài này đó cương thi thời gian.
    Chờ đến đem bên ngoài này đó cương thi toàn bộ tiêu diệt, chính là tại Ai Lao sơn quyết chiến khắc. Hiện tại tiêu diệt cương thi càng nhiều, nhượng tụ tập đến Ai Lao sơn cương thi càng ít, đến lúc đó quyết chiến nắm chắc liền hội càng đại.
    Đây chính là tại thưởng thời gian, Hứa Tử Yên hi vọng bát đại tông chủ hòa cửu đại thiên tôn có thể chi trì được, ủng hộ đến nàng đem tàn sát bừa bãi trên đại lục cương thi dọn dẹp sạch sẽ.
    Hứa Tử Yên cảm giác tái dùng không được mấy thiên thời gian liền hội đem phía Đông hòa bắc bộ cương thi dọn dẹp không còn, bởi vì lúc này tại Hứa Tử Yên bọn người lấy bí tông thân phận cường thế xuất hiện, lệnh nguyên bản tâm trung có kinh sợ tu sĩ trọng chấn tín tâm, đại lục thượng tất cả tu sĩ dốc toàn bộ lực lượng, liền liên nam phương tu sĩ cảm vu lúc trước bí tông đối với bọn hắn trợ giúp, cũng liền liền hướng phía Đông hòa bắc bộ mà tới, tại này chủng đại thế hạ, Liêu Bất Phàm cũng không thể bất chấp cả thiên hạ để làm chuyện xấu tiếp theo không ra, cũng cao điệu đi trước phía Đông hòa bắc bộ.
    Lúc trước bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn tự mình tương thỉnh, không có thỉnh ra Liêu Bất Phàm tứ cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, bí tông không có đi tương thỉnh, nhưng lại lấy thực tế hành động tác động nam phương, ép buộc Liêu Bất Phàm xuất thế.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2572 các ngươi ở nơi nào? (canh ba cầu hồng phấn)
    Chỉnh cái Thượng Nguyên đại 6 đô tại phán đoán bí tông bối cảnh, đô tại kêu gọi bí tông chân chính xuất thế, dẫn đầu thiên hạ tu sĩ ứng đối hạo kiếp. Tại này chủng đại thế hạ, cương thi tại nhanh chóng bị quét ngang...
    Bí tông tuy rằng không có ra bất kỳ tuyên ngôn, nhưng là mỗi một tu sĩ lúc này tâm trung đô minh bạch, đương phía Đông hòa bắc bộ cương thi bị quét ngang nhất rảnh rỗi thời điểm, chính là bí tông chân chính thảo phạt Ai Lao sơn khắc. Cả nhân tộc cảm xúc đô bị điều động lên, nhân tộc chưa bao giờ có đoàn kết, chưa bao giờ có điên cuồng...
    Lúc này bí tông tại thiên hạ tu sĩ tâm trung vị trí quá bát đại tông chủ, quá cửu đại thượng cổ thiên tôn, quá nam phương tứ đường đường chủ, quá thượng tôn...
    Bây giờ tại Thượng Nguyên đại 6 trung tối nóng nghị đề tài chính là bí tông rốt cuộc xuất phát từ nơi nào?
    Bí tông rốt cuộc có nhiều ít tu sĩ?
    Bí tông rốt cuộc là cái gì tu vi?
    Bí tông tông chủ rốt cuộc là ai?
    Bí tông tông chủ rốt cuộc là cái gì tu vi?
    Tại đại gia đô đối bí tông hoàn toàn không biết gì cả thời điểm, cũng có một vài tu sĩ mặt thượng hiện ra phấn chấn sắc, liền liền cầm lấy truyền tấn ngọc giản.
    "Vèo..."
    Hứa Tử Yên một mũi tên bắn bạo nhất cái cương thi đầu lâu, tay trung nhanh chóng ở trên dây cung đáp thượng đệ nhị mũi tên. Liền vào lúc này, nàng quải bên hông truyền tấn ngọc giản vang. Hứa Tử Yên lúc này không ngừng bận tâm phần eo truyền tấn ngọc giản, tay trung liên động, trong không trung kéo từng đạo tàn ảnh, mười chín người bắn ra đầy trời vũ tiễn, chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian, liền đem hạ phương cương thi dọn dẹp không còn.
    "Bí tông!"
    "Bí tông!"
    "Bí tông!"
    "..."
    Hạ phương tu sĩ nhất cái cái cuồng nhiệt vọng không trung Hứa Tử Yên đẳng mười chín người, vung tay cuồng hô, thanh chấn khắp nơi. Mười chín người thu hồi cung tên, triều hạ phương tu sĩ chắp tay nhất lễ, sau đó xé mở nhất vùng không gian, thân hình biến mất vô tung...
    Không gian dập dờn, Hứa Tử Yên mười chín cái thân hình xuất hiện tại bắc phương Thanh Long sơn. Đứng tại Thanh Long sơn chóp núi, ngó nơi xa. Hứa Cầm Dương hưng phấn nói:
    "Tử Yên, chỉ cần đem tiền phương này đó cương thi dọn dẹp không còn, liền đến Ai Lao sơn!"
    "Ân!"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, từ bên hông gở xuống vẫn đang chấn động không ngừng truyền tấn ngọc giản, mở ra hậu, từ bên trong lập tức truyền đến tới nhất cái hưng phấn thanh âm:
    "Tông chủ, bí tông Kim Qua thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Bắc phương Thanh Long sơn!" Hứa Tử Yên khóe miệng hiển hiện khởi một tia tươi cười.
    "Hảo, ta lập tức gấp gáp!"
    Hứa Tử Yên vừa mới đóng kín truyền tấn ngọc giản, na truyền tấn ngọc giản liền lại chấn động lên, nhất cái cái truyền tin liên tục không ngừng truyền ra.
    "Tông chủ, bí tông Hoa Cô Nhận thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Huyền Đạo Tử thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông La Vũ thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Yến Tinh Vân thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Lâu Như Vân thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Hải Lam thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ. Bí tông Từ Thiên Cương thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Vũ Thải Y thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Lan Bách Linh thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Mã Tinh Oánh thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Lưu Thanh Manh thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    "Tông chủ, bí tông Lưu Họa Bình thỉnh cầu về đơn vị, các ngươi ở nơi nào?"
    Trừ tùy Thái Hư tông cùng nhau biến mất na chút tu sĩ, bí tông tu sĩ đô tại trở về. Sau, Hứa Tử Yên rõ ràng thông tri bọn hắn ở ngoài Ai Lao sơn đỉnh bằng sơn hội tụ.
    Ai Lao sơn ngoại, lít nhít líu nhíu cương thi đem bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn khốn ở trung gian, lúc này Mộng Thần Cơ đã đẩy diễn ra phá vây phương hướng, chúng tu sĩ cầm ra áp đáy hòm tiên quyết, phá vây ra ngoài mà đi. Lúc này trong lòng mỗi người đô thập phần rõ ràng, không có thể lại có một chút giữ lại, nếu không thực có rơi xuống ở chỗ này khả năng.
    Trong lòng bọn hắn đô ám ám vui mừng, vui mừng kim giáp thần tướng vẫn bởi vì nguyên nhân nào đó không có tự mình xuất thủ, nếu không bọn hắn rất khả năng liên phá vây cơ hội đô không có.
    Lúc này, ở trên Ai Lao sơn cổ chiến trường trung gian đàn tế thượng, kim giáp thần tướng vẫn như cũ tại ngâm nga thiển xướng, chung quanh mỗi một cương thi thất khiếu trung toát ra liên tiếp màu xám khí thể, bị kim giáp thần tướng hấp vào trong miệng mũi.
    "Oanh..."
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn rốt cuộc vọt ra, thân hình bay về nơi xa lược mà đi, đãi dừng lại thân hình, thần sắc không do ngẩn ra, xem thấy tại bọn hắn tiền phương đang có lít nhít líu nhíu cương thi chính nhảy mà tới.
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn sắc mặt biến đổi, thầm nghĩ trong lòng, chẳng lẽ còn không có từ trong cương thi trận xung phong liều chết đi ra?
    Ngẩng đầu vọng, gặp trời cao vân đạm, trong lòng vui mừng, liền biết đã từ trong cương thi trận xung phong liều chết ra đi, hai cánh tay mở ra, nhất cái cái phóng lên cao, thần sắc liền lại là nhất chấn, từ không trung vọng đi, xem thấy tại phía sau cương thi có số lượng càng nhiều tu sĩ chính tại truy giết mà tới.
    "Oanh..."
    Nhất phiến cương thi bị oanh thành bột mịn, vi tứ tu sĩ ánh mắt sáng ngời, triều bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn hô:
    "Các vị đạo hữu, các ngươi chính là xem thấy kim giáp thần tướng?"
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn thần sắc chính là nhất hỉ, na vi tứ người chính là Liêu Bất Phàm, Mao Văn Long, Đồng Vô Kị hòa Cổ Tiệm Ly.
    "Liêu đạo hữu!"
    "Mao đạo hữu!"
    "Đồng đạo hữu!"
    "Cổ đạo hữu!"
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn liền liền tiến lên, hòa tứ đường đường chủ liên thủ oanh giết từng phiến cương thi.
    "Oanh..."
    Một đám phê cương thi tiến công cương thi trận trung, màu xám mây mù bao phủ chúng nó vào trong, chúng tu sĩ công kích bị cuồn cuộn màu xám mây mù ngăn cản ở bên ngoài.
    "Vèo vèo vèo..."
    Mỗi một tu sĩ lạc ở trên mặt đất, vọng đối diện màu xám mây mù bốc lên, sắc mặt biến được ngưng trọng.
    Cửu đại tông môn, phía Đông các trung tiểu tông môn, Thượng Nguyên minh, nam phương các gia tộc lúc này đô đứng ở ngoài Ai Lao sơn, mênh mông vô bờ, kéo dài liên tục.
    "Hô lạp lạp..."
    Bầu trời thượng vang lên tay áo vút không tiếng động, chúng tu sĩ ngẩng đầu vọng đi, liền thấy mười chín tu sĩ trong không trung xếp thành một đường, rơi xuống đỉnh núi bằng phẳng đi xuống,
    Mỗi một tu sĩ đô thân màu đen quần áo bó, phệ huyết sắc áo choàng, đầu đội màu vàng nón, mặt mang màu vàng mặt nạ, trong không trung bài xuất nhất đường cong, giống như nhất cầu vồng rớt xuống đỉnh núi.
    "Là bí tông!"
    "Bí tông nhân tới!"
    "Bí tông!"
    "Bí tông!"
    "Bí tông!"
    "..."
    Vô số tu sĩ cuồng nhiệt triều đỉnh bằng đỉnh núi mười chín người hô hoán, na cuồng nhiệt cảm xúc lệnh bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn ngu ngơ trụ.
    "Này bí tông là cái gì tông môn? Thế nào hội như thế nhận lấy hoan nghênh?"
    Lúc này bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đã từ trong đờ đẫn thanh tỉnh lại, nhưng là chính là bởi vì thanh tỉnh lại, trong lòng liền càng thêm không minh bạch. Bọn hắn còn thực là không có nghe nói quá bí tông, lúc trước Hứa Tử Yên bọn người cũng là lượng quá như vậy một lần tương, hành vi bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn thế nào hội quan tâm na cái tầng diện sự tình?
    Cho nên, bọn hắn hoàn toàn là không hiểu ra sao.
    Kỳ thật lúc trước tuyệt đại đa số tu sĩ đô không biết bí tông, chỉ là tại Hứa Tử Yên bọn người lần nữa lấy bí tông thân phận xuất hiện hậu, bọn hắn ngẫu nhiên làm quá na một lần sự tình mới bị đào đi ra, sau đó liền giống như hồng thủy tràn lan bình thường truyền bá ra đi.
    Liêu Bất Phàm ở một bên khinh thanh đem bí tông sự tích hướng bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn giản lược nói một lần, bát đại tông chủ hòa trên mặt cửu đại thượng cổ thiên tôn liền hiện ra vẻ khiếp sợ.
    Không có nghĩ đến đối phương chỉ có mười chín người thế nhưng làm ra như thế oanh oanh liệt liệt sự tình, bọn hắn hao hết miệng lưỡi không có làm được đem cả nhân tộc ngưng tụ lên, này mười chín người lại nhất câu nói không có nói quá, liền đem cả nhân tộc ngưng tụ đến cùng nhau.
    Này là bao nhiêu đại mị lực!
    Chỉ là này bí tông rốt cuộc xuất thân nơi nào? Bọn hắn tu vi...
    "Ân?"
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn thế nhưng hiện xem không thấu đỉnh bằng đỉnh núi thượng na mười chín tu sĩ tu vi, na mười chín người đô phảng phất là phổ thông phàm nhân bình thường.
    Liêu Bất Phàm ánh mắt lóe lên, thầm nghĩ trong lòng: "Lúc trước này bí tông đầu tiên xuất hiện tại nam phương thời điểm liền chỉ có mười mấy người, bây giờ vẫn như cũ mười chín người, chẳng lẽ này bí tông chỉ có mười chín người?"
    Khí tông tông chủ Kim Vô Tận ánh mắt lóe ra: "Trên thân mười chín người này phải đô bội mang che lấp tu vi tiên bảo, bọn hắn rốt cuộc là cái gì tu vi?"
    Đỉnh bằng đỉnh núi, mười chín tu sĩ đứng hứng gió, gió núi thổi bay bọn hắn huyết sắc áo choàng bay phất phới, từng đôi ánh mắt nhìn phía bụi sương mù lồng Ai Lao sơn.
    "Vèo..."
    Nhất bóng người xẹt qua chân trời, màu đen quần áo bó, huyết sắc áo choàng, màu vàng nón hòa màu vàng mặt nạ, lạc tại đỉnh bằng đỉnh núi. Tới nhân hướng Hứa Tử Yên bọn người thần thức truyền âm:
    "Kim Qua về đơn vị!"
    "Hoan nghênh về đơn vị!" Mọi người đồng thời thần thức truyền âm.
    "Vèo vèo vèo vèo..."
    Liên tiếp không ngừng có nhân từ không trung xẹt qua, lạc tại đỉnh bằng đỉnh núi, không đến nhất khắc chung thời gian, tổng cộng mười ba người lạc tại đỉnh bằng đỉnh núi, bí tông nhân số từ mười chín cái tăng trường đến ba mươi hai cái.
    "Vèo vèo vèo..."
    Bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn hòa tứ đường đường chủ thân hình bay tới đỉnh núi bằng phẳng đi, vào lúc này bọn hắn phải tiến lên có điều tỏ vẻ. Thân hình lạc tại bí tông chúng tu sĩ phía trước, chỉnh tề chắp tay làm lễ nói:
    "Đa tạ bí tông đạo hữu tương trợ!"
    Trong lòng các đại tu sĩ này tuy rằng cảm kích bí tông, nhưng là muốn nói tâm trung một điểm giới bị cũng không có, này cũng không hiện thực. Chưa từng có xuất thế quá bí tông đột nhiên hiện thế, bọn hắn không biết bí tông mục đích.
    Này cái bí tông là từ xưa liền có, vẫn là vừa mới xây dựng?
    Nhưng là, lúc này bí tông đã được đến thiên hạ tu sĩ yêu quý, bọn hắn cũng chỉ có khả năng kỳ vọng vào chậm rãi thử, cũng không dám trực tiếp hỏi.
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua trước mắt những thiên tôn này đại tu sĩ, thanh âm trầm thấp nói:
    "Bản tông cũng là tiên giới tu sĩ, tự nhiên vi tiên giới ra một phần lực, các vị đạo hữu không cần khách khí. Bất quá, ta nghe nói Tinh Vực tông tông chủ thượng tôn đã từng dẫn đầu thâm nhập đến Ai Lao sơn chỗ sâu, vị nào là Thượng tông chủ, còn thỉnh giới thiệu một chút Ai Lao sơn nội tình huống."
    Hứa Tử Yên thanh âm không đại, nhưng lại rõ ràng truyền vào ngoài Ai Lao sơn tất cả tu sĩ tai trung. Chúng tu sĩ thần sắc không do ngẩn ra.
    Còn khiếm chương, còn khiếm 5 chương.
    *r1152

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2573 nhập thánh hậu nhất chiêu (canh một cầu hồng phấn)
    Đúng vậy!
    Thượng tông chủ không phải dẫn đầu tiến vào quá Ai Lao sơn sao? Bây giờ bát đại tông chủ hòa cửu đại thiên tôn đô đã từ bên trong đi ra, hắn ở nơi nào?
    Chẳng lẽ đã rơi xuống ở bên trong?
    Không thể a!
    Bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đô từ bên trong đi ra, chẳng lẽ đã nhập thánh thượng tôn hội rơi xuống ở bên trong?
    Chẳng lẽ... Thượng tông chủ trước giờ liền không có đi vào? Hết thảy đô là lời đồn?
    Chúng tu sĩ ánh mắt không do đô nhìn phía Tinh Vực tông tu sĩ, Văn Diệu vọng chúng tu sĩ vọng tới đây ánh mắt, trong lòng không do kêu khổ.
    Thượng tông chủ a, ngươi rốt cuộc ở nơi nào a?
    Mạc Ly thiên tôn hừ lạnh một tiếng nói: "Chúng ta căn bản liền không có gặp quá Thượng tông chủ, từ khi truyền thuyết Thượng tông chủ tiến vào đến Ai Lao sơn nội hậu, chúng ta đô không có xem thấy quá hắn, ở trong Ai Lao sơn càng là không có xem thấy quá hắn."
    Hứa Tử Yên ánh mắt lóe lên nói: "Như thế nói tới, Thượng tông chủ thuộc về một mình hành động, cũng không có thương nghị với chư vị? Trước khi tiến vào Ai Lao sơn hậu đô không có lộ mặt qua, hắn này là ý gì?"
    Lúc này thượng tôn chính ẩn tàng ở trong không gian khe hẹp, lúc này trong lòng hắn rất xoắn xuýt, hắn không có nghĩ đến bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn thế nhưng không có nhất người rơi xuống, đô an toàn từ bên trong đi ra. Dựa theo hắn lúc trước thử kim giáp thần tướng một chiêu đó uy lực tới xem, kim giáp thần tướng hoàn toàn có thực lực đem bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn chém giết, tối thiểu nhất cũng giết chết mấy cái a.
    Thế nào na kim giáp thần tướng liền không có xuất thủ ni?
    Nhưng phải...
    Lúc này hắn không có khả năng tại ẩn tàng, tái ẩn tàng đi xuống, hắn danh dự liền hội nhận lấy ảnh hưởng. Nguyên bản hảo không dễ dàng dựng đứng lên danh dự liền bị bí tông suy yếu không thiếu, nếu như tại tiếp theo ẩn tàng đi xuống, còn sẽ có nhân nhớ kỹ hắn thượng tôn sao?
    Này bí tông rốt cuộc là từ chỗ nào xuất hiện?
    Lúc này trong lòng hắn đối bí tông tức giận đến cực điểm, nhưng là hắn không có khả năng liền như vậy xuất hiện, nếu như từ ngoài Ai Lao sơn xuất hiện, na há không phải tại nói chính mình căn bản liền không có tiến vào quá Ai Lao sơn?
    Thiên hạ tu sĩ đô không phải đần độn. Rất dễ dàng liền hội nhận biết hắn thượng tôn tại coi bọn hắn như là bia đỡ đạn, thậm chí hội tiến một bước nghĩ đến hắn làm hết thảy chính là để cho bát đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn rơi xuống ở trong Ai Lao sơn, để vu hắn có khả năng hoàn toàn khống chế nhân tộc.
    Cho nên. Hắn phải từ Ai Lao sơn nội đi ra. Lấy nhất phó can đảm anh hùng tư thái xuất hiện. Na sợ hắn cũng không có tiêu diệt kim giáp thần tướng, nhưng là chỉ dựa vào hắn nhất người độc sấm Ai Lao sơn. Lông tóc vô thương từ bên trong đi ra, liền sẽ thắng được khổng lồ danh dự, vi chính mình tiến một bước khống chế nhân tộc tăng gia lợi thế.
    Này khó không được hắn.
    Hắn hành vi nhất cái thánh cấp đại tu sĩ lặng lẽ tiến vào đến ngoài Ai Lao sơn vây màu xám sương mù trung, sau đó tái nhất cử giết đi ra, này đối với hắn mà nói không có cái gì khó khăn.
    Thượng tôn thân hình lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở trong sương mù màu xám, sau đó liền oanh oanh liệt liệt lao ra ngoài giết đi ra, nguyên bản hắn cũng không có thâm nhập, cho nên chỉ là nhất sát na liền từ bên trong vọt ra.
    Thượng tôn nhất thân hắc bào. Hắc bào thượng điểm xuyết chút chút tinh thần, đột nhiên quay đầu, phóng thích ra nhất thức Tinh Vực kiếm, trong phút chốc hủy đi vô số cương thi, sau đó thân hình phóng lên cao, hư lập trong không trung, ánh mắt uy thế quét xuống phía dưới coi.
    "Thượng tông chủ uy vũ!" Văn Diệu đệ nhất cái cao giọng hô.
    "Thượng tông chủ uy vũ!" Tinh Vực tông đệ tử lập tức đồng thanh hô.
    "Thượng tông chủ uy vũ!" Thấy thượng tôn na nhất kiếm uy thế, các lộ tu sĩ cũng không khỏi tâm trung thán phục, cao giọng hô.
    Đỉnh bằng đỉnh núi, bát đại tông chủ. Cửu đại thiên tôn hòa tứ Đại đường chủ trong nháy mắt sắc mặt liền biến được hết sức khó coi.
    Thượng tôn khóe miệng xẹt qua một tia tươi cười, ánh mắt quét qua hạ phương lít nhít líu nhíu tu sĩ, sau đó ánh mắt chuyển qua đỉnh bằng đỉnh núi. Tại bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn hòa tứ Đại đường chủ trên người xẹt qua, tối hậu dừng mắt tại trên thân Hứa Tử Yên. Lạnh lùng nhất cười nói:
    "Dấu đầu lộ đuôi, cấp ta hiện hình!"
    Duỗi ra nhất bàn tay to trong không trung một phen, không trung vân phá, nhất bàn tay to như che trời liền chộp Hứa Tử Yên quá khứ.
    Hứa Tử Yên hai tròng mắt lóe qua một tia lệ mang, lúc này đã toàn phương diện đột phá thánh cấp nàng ở đâu còn hội lưu ý thượng tôn, cong ngón búng ra.
    "Rống..."
    Một tiếng Long Tiếu, nhất con rồng vàng liền trong không trung trong nháy mắt phóng đại. Lan tràn ngàn trượng, nhằm phía không trung che trời đại tay.
    "Oanh..."
    Một tiếng bạo vang. Oanh bạo na bàn tay to che trời, trong không trung nhất cái xoay quanh. Hướng thượng tôn liền bổ nhào đi xuống. Thượng tôn sắc mặt chính là kịch biến, hắn từ na điều tiên quyết kim long trung cảm giác đến thánh cấp lực lượng, lúc này đến không kịp hắn nghĩ, tế khởi tiên kiếm, nhất thức Tinh Vực kiếm hướng không trung na con rồng màu vàng chém giết quá khứ.
    "Oanh..."
    Không trung phong vân rung động, lít nhít líu nhíu không gian khe hẹp giống như từng con rắn nhỏ uốn lượn. Thượng tôn thân hình phiêu lui, trên mặt đều là vẻ khiếp sợ, có khả năng nhất chiêu đánh lui hắn, liền chứng tỏ đối phương nhất định là thánh cấp, tu vi tối sai cũng không yếu hơn hắn.
    Này đó nhân rốt cuộc là ai?
    Nhưng là lúc này tại đỉnh bằng đỉnh núi thượng Hứa Tử Yên cũng hơi hơi nhíu mày, bây giờ nàng đã là nhất cái chân chính thánh cấp đại tu sĩ, đối với thánh cấp tự nhiên không tái giống như trước kia hồ đồ lờ mờ, mà là có rõ ràng thừa nhận. Cái chiêu này giao kích hậu, nhượng nàng cảm giác đến thượng tôn gồm không có sẵn thánh cấp chân chính uy lực.
    "Có lẽ hắn không có tận toàn lực?
    Không đúng!
    Tựa hồ hắn hòa thánh cấp có một tia bản chất thượng khác biệt!"
    Nhưng là, Hứa Tử Yên lại cũng không có nghĩ bại lộ chính mình thân phận, bí tông đã từ vừa bắt đầu chính là lấy thần bí tư thái hiện thế, nàng cũng nghĩ đem này phần thần bí vẫn bảo trì đi xuống.
    Tái nói...
    Này bí tông cũng không phải nhất cái chân chính tông môn, mà là do tông môn đệ tử thành phần, hơn nữa lúc trước vẫn là lấy nhất cái vui đùa hình thức xuất hiện. Một khi hiển lộ đi ra, chẳng lẽ còn nhượng Kim Qua nhóm người thực xem mình như tông chủ sao?
    Hứa Tử Yên lúc này tâm trung bắt đầu khởi động một tia chém giết thượng tôn tâm tư, nhưng là cuối cùng vẫn là đem này tư tâm tư áp chế đi xuống. Hắn đối thượng tôn lúc này trạng thái rất hiếu kỳ, vì cái gì chính mình hội có một loại thượng tôn không phải chân chính thánh cấp cảm giác? Nàng muốn đem này vụ việc biết rõ ràng.
    "Thượng tông chủ, ngươi này là ý gì?" Hứa Tử Yên lạnh lùng thanh âm trung mang một tia sát ý.
    Bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn hòa tứ đường đường chủ lúc này cũng lạnh lùng nhìn phía không trung thượng tôn, bọn hắn tại chấn kinh vu Hứa Tử Yên uy lực lúc, trong lòng cũng ám sảng.
    Nhượng ngươi thượng tôn kiêu ngạo, lần này đá đến trên thiết bản đi? Còn thực cho rằng đột phá đến thánh cấp liền thiên hạ vô địch? Lần này mặt xám mày tro đi? Còn dám diễu võ dương oai?
    Trong lòng bọn hắn ám sảng, nhưng là ở trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài, đồng thời ở trong lòng cũng càng thêm phán đoán này cái bí tông tông chủ rốt cuộc là hà nhân.
    Hứa Tử Yên tiếng nói vừa dứt, liền từ đỉnh bằng đỉnh núi bay lên, trong không trung bước chậm tới gần thượng tôn. Thượng tôn lúc này tâm trung có chút kinh hãi, đối phương thực lực nhượng hắn cố kị, nhưng là có không có khả năng ở trước công chúng thụt lùi, hắn xấu mặt không được. Thế là, chỉ có cứng đầu nói:
    "Này vị đạo hữu, vừa rồi bản tông vừa mới từ Ai Lao sơn nội lao ra, liền xem thấy đạo hữu hòa bát đại tông chủ đẳng đạo hữu giằng co, cho nên mới cấp bách gian xuất thủ, bây giờ xem ra là bản tông hiểu lầm, còn thỉnh đạo hữu kiến lượng."
    "A a... Thượng tông chủ, vừa rồi kiến thức đến Thượng tông chủ uy lực, phải đã nhập thánh, bản tông thấy cái mình thích là thèm, ngươi ta không như luận bàn một phen?"
    Trong lòng thượng tôn chính là nhảy dựng, bí tông vẫn như thế thần bí. Hứa Tử Yên càng là muốn hòa hắn luận bàn, trong lòng hắn càng là không để. Nghe nói không do cười gượng hai tiếng nói:
    "Đạo hữu, bây giờ tiên giới chính là hạo kiếp lúc, chúng ta vẫn là lấy đại sự vi trọng, đãi tiêu diệt kim giáp thần tướng hậu, ngươi ta tái luận bàn ra sao?"
    Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn chằm chằm thượng tôn, không nói một lời. Chờ mãi nhìn chòng chọc thượng tôn được bất ổn thời điểm, Hứa Tử Yên mới đạm đạm nói:
    "Thượng tông chủ đừng quên này cái ước định liền hảo."
    Thượng tôn gánh nặng trong lòng liền được giải khai, lập tức nói: "Sẽ không, sẽ không, bản tông cũng mong đợi hòa đạo hữu luận bàn."
    Hứa Tử Yên thân hình nhất phiêu, liền rơi xuống đỉnh núi bằng phẳng đi, thượng tôn thần sắc do dự một chút, cũng rơi xuống đỉnh núi bằng phẳng đi. Lúc này tiên giới đỉnh núi tu sĩ đô tại đỉnh bằng đỉnh núi, hắn tự nhiên cũng muốn gia vào bên trong đó.
    Chúng tu sĩ tụ tại đỉnh bằng đỉnh núi, vừa mới muốn thương nghị chém giết kim giáp thần tướng sự, lại đột nhiên từ tiên chủ cung phương hướng truyền tới quang hoa lay động. Chúng tu sĩ bỗng nhiên chuyển đầu, liền thấy vẫn tia sáng kỳ dị xông lên trời tiên chủ cung phương hướng, na tận trời tia sáng kỳ dị lay động lên.
    "Hạo kiếp... Giáng lâm..." Sinh Mệnh thiên tôn thì thào nói.
    Chúng tu sĩ thần sắc một chút đô ngưng trọng lên, bây giờ kim giáp thần tướng chưa bị chém giết, nếu như tiên chủ cung hạo kiếp tái giáng lâm, na thực không biết tiên giới tu sĩ cuối cùng hội có mấy người đào thoát hạo kiếp.
    "Huyền đạo hữu, ngươi không phải nói còn cần hơn hai năm thời gian mới có thể hạo kiếp giáng lâm sao?" Mộng Thần Cơ gấp giọng hỏi.
    "Ta... Na chỉ là phỏng đoán..." Huyền Thiên Áo thần sắc thập phân ngưng trọng: "Ai biết tiên chủ cung phát sinh cái gì!"
    "Thế nào xử lý?"
    Chúng tu sĩ đối mặt nhìn nhau, đỉnh bằng sơn hạ tất cả tu sĩ lúc này cũng đô ý thức đến phát sinh cái gì, nhất cái vị thần sắc đại biến, không do đem từng đôi ánh mắt nhìn phía đỉnh bằng sơn thượng.
    "Bí tông đạo hữu, quý tông khả có biện pháp?" Thổ Y Thủy ngưng thanh hỏi, chúng tu sĩ ánh mắt trong nháy mắt đô tụ tập tại trên thân Hứa Tử Yên.
    Trong lòng Hứa Tử Yên than nhẹ, này tiên giới thực là càng lúc càng loạn. Nhân tộc cuối cùng có khả năng tại trong trận hạo kiếp này sinh tồn hạ tới sao?
    Vọng chúng tu sĩ mong đợi nhãn thần, Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi nói: "Trong này là sự tình giao cho các ngươi, chúng ta bí tông đi nhìn xem."
    Dứt lời, duỗi tay xé mở nhất đường khe hở không gian, thân hình liền nhảy vút lên không trung lên.
    "Đạo hữu!" Thổ Y Thủy gấp giọng hô: "Bảo trọng!"
    "Đạo hữu, bảo trọng!" Chúng tu sĩ đồng thanh hướng không trung Hứa Tử Yên bọn người hô.
    Không trung, Hứa Tử Yên thân ảnh đã tiến vào đến không gian khe hẹp trung, bí tông tu sĩ nhất cái cái tung mình tiến vào đến không gian khe hẹp trung, cho dù là tu vi tối thấp Sa Tiểu Phàm cũng không ngoại lệ, bởi vì nàng biết có Hứa Tử Yên ở đây, nàng sẽ không có chút nguy hiểm.
    Không gian hiện ra nhất cái khe, Hứa Tử Yên bọc chúng tu sĩ xuất hiện ở ngoài tiên chủ cung. Hứa Tử Yên vọng tiên chủ cung, ánh mắt lộ ra nôn nóng sắc. Quay đầu vọng chúng tu sĩ nói:
    "Các ngươi ở trong này đẳng ta!"
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2574 tứ thần thú đại trận (canh hai cầu hồng phấn)
    "Tử Yên, chúng ta cùng nhau đi!" Hứa Cầm Dương gấp giọng nói.
    "Đúng! Chúng ta cùng nhau đi!" Mọi người cũng đồng thanh nói.
    "Không, các ngươi tốc độ quá chậm!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu, nhìn phía tiên chủ cung phương hướng, hai tròng mắt trung chất chứa nôn nóng:
    "Cầm Dương ca ca, các ngươi đem thiên long ấn tiên quyết truyền cấp Kim Qua sư huynh bọn hắn, ta đi một chút sẽ trở lại."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên thân hình bay về phía tiên chủ cung đi. Lúc này đã toàn diện nhập thánh Hứa Tử Yên đã có thể tại trong cung tiên chủ phi hành, nhưng lại vẫn như cũ không có khả năng xé rách tiên chủ cung không gian đi qua. Cho dù là như thế, kỳ tốc độ cũng thập phân nhanh chóng.
    Có khả năng phi hành, liền không tái cần thông qua mỗi một tiên sơn cầu nối đi trước trung ương tiên chủ cung, Hứa Tử Yên thẳng tắp hướng tối hậu nhất ngọn núi tiên bay đi, chỉ là tam canh giờ tả hữu thời gian liền tiếp cận na ngọn núi tiên.
    Đằng nhiên gia, Hứa Tử Yên ánh mắt co rụt lại, hắn thấy mười ba cái thiên tôn hình nộm đã xung ra na tọa thiên nhiên đại trận, thông qua nhất tọa tiên cầu, chính ở trên tiên sơn chạy băng băng, hướng tiên chủ cung ngoại phương hướng chạy chồm.
    Hứa Tử Yên tay phải nhất nâng, Thái Hư kiếm lách thân mà ra, nhất nắm chặt chuôi kiếm, mười một chủng thuộc tính đại viên mãn một trong dũng vào trong Thái Hư kiếm, Thái Hư kiếm nổ bắn ra lộng lẫy quang mang.
    Ở trong Thái Hư kiếm, mười một cái thuộc tính kiếm linh xoay quanh Thái Hư kiếm kiếm linh nhanh chóng xoay tròn, sau đó vù vù một tiếng ẩn vào Thái Hư kiếm kiếm linh trung, dung hợp thành nhất cái lộng lẫy kiếm linh.
    Này kiếm linh nội không gian biến hóa, thời gian trôi qua, vạn vật luân hồi...
    Này kiếm linh chính là nhất cái không gian...
    "Ông..."
    Thái Hư kiếm nổ bắn ra vạn trượng lộng lẫy quang mang, tiên sơn thượng, mười ba cái thiên tôn hình nộm bỗng nhiên dừng lại bước chân, ngửa đầu nhìn phía không trung Hứa Tử Yên, nhất cái cái hướng Hứa Tử Yên nhảy, gầm rú...
    Hứa Tử Yên lăng không lay động Thái Hư kiếm. Chỉnh cái thiên địa phảng phất đô lâm vào lay động, kiếm quang dập dờn, dập dờn ra nhất phiến thế giới. Tùy Hứa Tử Yên thủ thế, nghiêng lệch xuống dưới.
    Nhất kiếm phá vạn pháp!
    "Oanh..."
    Phảng phất nhất thế giới tại sụp xuống. Lại phảng phất nhất thế giới tại mới sinh, hướng tiên sơn thượng mười ba cái thiên tôn hình nộm áp quá khứ.
    "Rống..."
    Mười ba cái thiên tôn hình nộm hung lệ hét to, hướng không trung oanh ra tiên quyết.
    Nhưng phải...
    Bọn hắn oanh đi ra tiên quyết giống như bạch tuyết gặp được liệt nhật, chỉ là trong nháy mắt liền hòa tan...
    "Oanh..."
    Nhất thế giới lực lượng nghiền áp tại mười ba cái thiên tôn hình nộm trên người, chỉ là trong nháy mắt, mười ba cái thiên tôn hình nộm liền bụi bay khói tan. Hứa Tử Yên hư lập trong không trung, vọng hạ phương đống hoang tàn, trong lòng chấn kinh mạc danh. Này là nàng lần đầu tiên thi triển thánh cấp lực lượng. Đem chính mình uy lực ở trong tích tắc đấy hoàn mỹ phóng thích đi ra, không có nghĩ đến thế nhưng nhất thức tiêu diệt mười ba thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Tuy rằng này mười ba cái thiên tôn chỉ là hình nộm, không có sẵn chân chính thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ uy lực, nhưng là này tại trước kia cũng là Hứa Tử Yên không có khả năng nghĩ đến.
    Thích thú thu hồi Thái Hư kiếm, thần sắc biến được ngưng trọng, hướng tiên cầu rơi đi. Lạc tại tiên cầu một mặt, đem Tiểu Mộc Mộc trực tiếp kéo ra ngoài nói:
    "Tiểu Mộc Mộc, ngươi nhìn xem này cái thiên nhiên đại trận phải hay không là đã phá?"
    Tiểu Mộc Mộc tử tế đánh giá một phen hậu, lắc đầu nói: "Còn không có, chẳng qua bị bên trong thiên tôn hình nộm không ngừng oanh kích. Ngẫu nhiên hội xuất hiện mỗ cái khe hẹp, bên trong thiên tôn hình nộm liền hội từ trong khe hở lao ra mấy cái."
    "Có giải quyết biện pháp sao?" Hứa Tử Yên gấp giọng hỏi.
    "Không có!" Tiểu Mộc Mộc lắc đầu nói.
    "Còn có khả năng kiên trì bao lâu?"
    "Không có bao lâu, tối ngắn nhất niên. Tối đa tam niên."
    Hứa Tử Yên ở trên cầu tiên trầm ngâm một hồi, cuối cùng không đường chọn lựa thu Tiểu Mộc Mộc lên, bay lên không trung. Đến bên ngoài, liền xem thấy Kim Qua nhóm người chính tại lĩnh ngộ thiên long ấn, mà Hứa Cầm Dương nhóm người tại vì bọn hắn hộ pháp. Ở bên ngoài còn đứng mười mấy tu sĩ.
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày một chút, rơi xuống từ trên không. Ánh mắt quét qua na mười mấy tu sĩ, lạnh lùng hỏi han:
    "Các ngươi là ai?"
    "Hồi đạo hữu!" Trong đó nhất tu sĩ lễ phép tiến lên thi lễ nói: "Chúng ta là lưu ở chỗ này giám thị tiên chủ cung tu sĩ."
    Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Đã bắt đầu có thiên tôn hình nộm từ ngẫu nhiên sinh ra khe hẹp trung đi ra, bất quá đã đô bị ta tiêu diệt. Các ngươi tán đi đi!"
    "Vâng!"
    Đối với Hứa Tử Yên lời nói, bọn hắn chính là không dám có chút phản đối. Bọn hắn vừa rồi chính là thấy. Hứa Tử Yên lại có thể ở trên tiên chủ cung không phi hành, này chính là cửu đại tông chủ hòa cửu đại thượng cổ thiên tôn đô làm không được sự tình. Có thể nghĩ là biết trước mắt này nhân tu vi hội cao đến cái gì trình độ.
    Ở đâu còn dám lưu lại khoảng khắc, lập tức bay nhanh tán đi.
    Hứa Tử Yên nhìn thoáng qua chung quanh tu sĩ. Lại nhìn một cái tiên chủ cung chung quanh, này chung quanh có các tông lưu lại tu sĩ giám thị, Hứa Tử Yên luôn cảm thấy tâm trung không thư thái, ngưng thanh đối chúng tu sĩ nói:
    "Chúng ta đổi địa phương!"
    Hứa Cầm Dương nhóm người liền liền gật đầu, Kim Qua nhóm người cũng cũng mở to mắt ra gật đầu. Hứa Tử Yên duỗi tay xé mở không gian khe hẹp, mọi người phi thân rời đi.
    Tiên chủ cung ngoại.
    Na chút lưu lại giám thị tiên chủ cung tu sĩ vọng Hứa Tử Yên bọn người biến mất phương hướng xì xào bàn tán.
    "Này đó nhân là ai a!"
    "Không biết!"
    "Na người hảo lợi hại, lại có thể tại trong cung tiên chủ phi hành, ngươi nói nàng có thể hay không thánh cấp đại tu sĩ?"
    "Không biết, phải đi!"
    "......"
    Một chỗ Vô Danh hải đảo.
    Vắng vẻ bầu trời trung vỡ ra một khe hở, ba mươi hai bóng người từ không trung rớt xuống. Mọi người gở xuống mặt nạ lẫn nhau đối diện, sau đó cất tiếng cười to.
    Đãi tiếng cười to lọt vào, Kim Qua nhóm người triều Hứa Tử Yên chắp tay thế lực nói: "Bí tông đệ tử gặp quá tông chủ!"
    Hứa Tử Yên giả bộ uy vũ nhất phất ống tay áo nói: "Miễn lễ!"
    "Ha ha ha..."
    Mọi người lại là nhất trận vui mừng đại cười. Đãi tiếng cười lần nữa lọt vào, Hứa Tử Yên lấy ra một vài che lấp tu vi ngọc bài đưa cho Kim Qua đẳng mười hai người nói:
    "Các vị đạo hữu, đem này cái mang ở trên người, liền không cần liễm tức tiên phù."
    Kim Qua nhóm người tiếp lấy ngọc bài, sau đó tán đi trên người liễm tức tiên phù, đem ngọc bài mang ở trên cần cổ, thiếp thân cất kỹ. Sau đó Hứa Tử Yên lại lấy ra đại lượng phù mũi tên tống cấp bọn hắn, tái mỗi người phát phóng nhất cây tiên thiên tiên kiếm, hậu ngón tay liên đạn. Đem thiên long ấn tiên quyết đưa đi tiến trong mi tâm của bọn hắn.
    Hải đảo thượng vắng vẻ hạ tới, Kim Qua đẳng mười hai người tại nơi đây lĩnh ngộ thiên long ấn, Hứa Cầm Dương nhóm người cũng đô các tự tại tu luyện. Mà Hứa Tử Yên còn lại là ngồi tại nơi đây ngưng tụ nhất cán cán khí mũi tên.
    Ai Lao sơn bên ngoài.
    Đỉnh bằng đỉnh núi.
    Cửu đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn hòa tứ đường đường chủ thần sắc khác nhau. Trong lòng bọn hắn đô tại cân nhắc Hứa Tử Yên chân thực thân phận. Cái gì thời điểm tiên giới lại xuất hiện nhất cái thánh cấp đại tu sĩ?
    Xem nàng biểu hiện ra ngoài thực lực không thể là ngũ thánh cấp biệt, tu vi cũng cao hơn thượng tôn ra một vài, chính là Hứa Tử Yên sao?
    Đừng nói, bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn hòa tứ đường đường chủ còn thực là có chút hoài nghi, nhưng là thượng tôn lại tuyệt đối không tin tưởng, hắn hòa Hứa Tử Yên giao thủ quá nhiều thứ, bí tông tông chủ tu vi minh hiển cao hơn Hứa Tử Yên. Tuyệt đối không thể là Hứa Tử Yên.
    "Thượng tông chủ!" Thời gian thiên tôn đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi hòa bí tông tông chủ giao thủ, cũng hòa Hứa tông chủ giao thủ, ngươi xem na bí tông tông chủ có thể hay không là Hứa tông chủ?"
    "Không thể!" Thượng tôn quyết đoán lắc đầu, xem thấy chúng tu sĩ vẫn là nhất phó thần sắc hoài nghi, thượng tôn ngưng thanh nói: "Hứa Tử Yên căn bản liền không có chân chính nhập thánh."
    Chúng tu sĩ chợt kinh hãi, tương nghi hỏi ánh mắt nhìn phía thượng tôn. Thượng tôn đạm đạm nói:
    "Hứa Tử Yên chỉ là nhục thể thành thánh!"
    Chúng tu sĩ thần sắc sửng sốt, tiện đà hỏi: "Này chính là thực?"
    "Tự nhiên là thật!" Trên mặt thượng tôn hiện ra một tia ngạo nghễ nói: "Nàng có khả năng giấu được các ngươi, nhưng là giấu diếm không được ta."
    Chúng tu sĩ nghe nói trầm ngâm một phen, tuy rằng tâm trung còn có nghi vấn, nhưng vẫn là lựa chọn tin tưởng thượng tôn. Sinh Mệnh thiên tôn nói:
    "Thượng tông chủ. Ngươi đã từng độc thân đi trước Ai Lao sơn, chính là đối tình hình bên trong có tỉ mỉ hiểu rõ?"
    Thượng tôn nghĩ đến lúc trước bị hàng vạn hàng nghìn cương thi nổ nát chính mình đại tay cảnh tượng, trên mặt liền hiện ra vẻ mặt ngưng trọng. Lúc này trong lòng hắn cũng minh bạch. Tạm thời không có khả năng đối bát đại tông chủ, cửu đại thượng cổ thiên tôn hòa tứ đường đường chủ tái đùa giỡn cái gì âm mưu quỷ kế, bất quản chính mình có tưởng pháp, đô muốn trước đem này cái kim giáp thần tướng trừ khứ.
    "Ta đã từng hòa kim giáp thần tướng giao thủ một lần, hắn không phải ta đối thủ, nhưng là hắn lại có thể hội tụ hàng vạn hàng nghìn cương thi lực, kể từ đó, ta liền không phải hắn đối thủ."
    "Ngươi... Bại?" Mọi người chợt kinh hãi.
    Thượng tôn không có ngôn ngữ, chỉ là ngưng trọng gật gật đầu. Chúng tu sĩ trầm mặc hạ tới. Thật lâu sau, Thổ Y Thủy ngưng thanh hỏi:
    "Thượng tông chủ. Ngươi hòa na kim giáp thần tướng giao thủ, chính là biết hắn vì sao muốn triệu tập thiên hạ cương thi tới trước nơi này?"
    Thượng tôn suy tư nói: "Tại Ai Lao sơn thượng cổ chiến trường thượng ta thấy nhất cái khổng lồ đàn tế. Mà kim giáp thần tướng liền tại trong tế đài kia. Ta hoài nghi hắn là muốn tá thiên hạ cương thi khí thu được đột phá, đột phá đến thánh cấp."
    Chúng tu sĩ nghe mà biến sắc, bây giờ kim giáp thần tướng còn không có nhập thánh, liền dẫn tới như thế hạo kiếp, nếu như một khi nhượng kỳ nhập thánh, hội làm cả tiên giới sinh linh đồ thán.
    Thổ Y Thủy nhẹ nhàng thở dài một tiếng: "Cũng không biết Hứa tông chủ bây giờ ở nơi nào?"
    Chúng tu sĩ mặt thượng đô hiện ra tưởng niệm sắc, lại nghe nghe thượng tôn hừ lạnh một tiếng: "Nếu như nàng muốn xuất hiện, sợ rằng sớm đã xuất hiện, còn không phải sợ!"
    Tưởng tượng đến tiền tại thời không tiên thành, Hứa Tử Yên dùng đại nghĩa áp hắn, trong lòng hắn liền không do dâng lên nhất cổ lửa giận, lạnh lùng nói:
    "Giả nhân giả nghĩa!"
    Chúng tu sĩ nghe thấy, trong lòng tuy rằng không tán đồng, nhưng là lúc này nhưng cũng không hảo nói cái gì, dù sao Hứa Tử Yên quả thật không có xuất hiện. Mộng Thần Cơ đem đầu đề câu chuyện lạp trở về nói:
    "Chúng ta vẫn là thương nghị một chút ra sao tiêu diệt này trận hạo kiếp đi! Huyền tông chủ, ngươi tinh thông bày trận, ngươi nhìn xem chúng ta ra sao mới có thể phá đi kim giáp thần tướng sở bố đại trận?"
    Huyền Thiên Áo nhận chân suy tư một phen nói: "Muốn phá đi này trận lớn phải từ trong ngoài lưỡng cái phương diện đồng thời tiến hành. Tại ngoại, chúng ta muốn đem tất cả tu sĩ tổ chức lên tới, tại Ai Lao sơn đông nam tây bắc tứ cái phương hướng các tự bố trí nhất trận lớn, đem thiên hạ tu sĩ phân thành tứ bộ phận. Vu bắc phương không bố trí nhất tọa huyền võ đại trận, vu đông phương bố trí nhất cái thương long đại trận, vu nam phương bố trí nhất cái chu tước đại trận, vu tây phương bố trí nhất cái bạch hổ đại trận.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển chương 2575 chân chính truyền thừa (canh ba cầu hồng phấn)
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (10000), sạch hi đồng học (1088), kim ngưu phỉ dung _ đồng học (988), tơ bông một giấc chiêm bao đồng học (200),mableip đồng học (100), mộc mật nhi đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Này tứ trận lớn đồng thời hướng Ai Lao sơn phát động công kích, thông qua không ngừng tiêu diệt cương thi tới kềm chế kim giáp thần tướng không có khả năng tá cương thi lực, mà chúng ta này đó nhân còn lại là thẳng cắm thượng cổ chiến trường đàn tế, chém giết kim giáp thần tướng."
    Chúng tu sĩ đô tại nhận chân suy tư một lần hậu, liền liền gật đầu nói: "Hảo! Liền nghe huyền tông chủ an bài."
    Đối với trận pháp, thượng tôn liền tính không phải ngoại hành, cảnh giới thượng cự ly Huyền Thiên Áo khác biệt thậm xa, lúc này cũng chỉ có gật đầu. Huyền Thiên Áo ánh mắt quét qua chúng tu sĩ nói:
    "Chủ trì này tứ tọa đại trận tu sĩ phải là tu vi cao cường người, muốn tuyển chọn ngoại trừ chúng ta, tu vi tối cường tu sĩ tới chủ trì mỗi một tọa đại trận. Thượng Nguyên minh trừ cửu đại thiên tôn, cũng không có tu vi xuất chúng tu sĩ, cho nên chủ trận người liền từ cửu đại tông môn hòa nam phương tứ đường trung chọn lựa, chư vị đạo hữu không có ý kiến đi?"
    Chúng tu sĩ đều là gật đầu, trên mặt cửu đại thượng cổ thiên tôn tuy rằng hiện ra vẻ xấu hổ, nhưng là Huyền Thiên Áo nói được cũng thực tình, trong lòng cũng có chút hối hận, tiền không có rút ra thời gian bồi dưỡng một vài Thượng Nguyên minh tu sĩ.
    "Như thế, bắc phương huyền võ đại trận liền do nam phương tứ đường đường chủ phái ra tu sĩ chủ trì."
    "Hảo!" Liêu Bất Phàm lập tức gật đầu ứng thừa hạ tới.
    "Đông phương thương long đại trận liền do Tinh Vực tông, Thần Cơ tông hòa Thương Lan tông phái ra tu sĩ cộng đồng chủ trì."
    "Hảo!" Thượng tôn, Mộng Thần Cơ cùng Thổ Y Thủy gật đầu.
    "Nam phương chu tước đại trận liền do Đan tông, Khí tông hòa Phù tông phái ra tu sĩ cộng đồng chủ trì."
    "Hảo!" Lưu Kình Tùng, Kim Vô Tận cùng Hoa Vũ gật đầu.
    "Tây phương bạch hổ đại trận liền do ta Trận Tông hòa La Thiên tông, Thiên Hương tông phái ra tu sĩ cộng đồng chủ trì."
    La Bất Phàm và Hoa Tiên Tử cũng lập tức gật đầu. Huyền Thiên Áo lấy ra bao nhiêu ngọc giản. Đem tứ tọa đại trận bố trí sắp hàng phương thức đưa vào nhất cái cái ngọc giản trung, sau đó phân phát cho mọi người nói:
    "Này là tứ tọa đại trận bố trí sắp hàng cùng với vận chuyển phương thức, các vị lập tức trở về chọn lựa chủ trận người. Sau đó đem này trận pháp truyền thụ cấp bọn hắn. Chúng ta hiện tại thương nghị một chút nhân tộc tu sĩ ra sao phân thành tứ bộ phận, sau đó bắt đầu huấn luyện bọn hắn quen thuộc đại trận. Hi vọng có khả năng sau bảy ngày, bắt đầu tiến công."
    *
    Việt Thiên phong.
    Yến Sơn Hồn mở to mắt ra, hai tròng mắt trung lóe qua một tia buồn bực. Hắn vẫn như cũ không có tìm đến ra sao giải quyết vô tình thạch hòa hữu tình tuyền tương xung vấn đề. Từ trên nham thạch đứng lên, vọng chung quanh không gian loạn lưu, hai tròng mắt trung hiện ra một tia mê mang.
    Trong giây lát, Yến Sơn Hồn hai tròng mắt nhất thanh, thầm nghĩ trong lòng: "Bây giờ ta ở trong này, thể nội vô tình thạch hòa hữu tình tuyền hoàn toàn ở vào một loại bình tĩnh trạng thái. Nhượng ta căn bản không thể nào đẩy diễn. Chỉ có tiếp cận Tử Yên thời điểm, thể nội trạng huống mới hội phát sinh biến hóa. Chỉ có từ trong biến hóa mới có thể đẩy diễn ra giải quyết vấn đề biện pháp.
    Ta không cần gặp Tử Yên, chỉ là xa xa cùng hắn, cảm thụ thể nội biến hóa có thể!
    Tìm Tử Yên đi!"
    Yến Sơn Hồn mắt sáng rực lên, thân hình trong nháy mắt biến mất ở trên Việt Thiên phong.
    Yến Sơn Hồn thân hình tại Thượng Nguyên đại lục trên không cấp tốc thấp xẹt qua, cường hãn thần thức xẹt qua hạ phương. Lông mày không do hơi hơi nhăn lại, hắn thấy chỉnh tiên giới nhất phiến tiêu điều.
    "Nhân đô na đi?"
    Yến Sơn Hồn lông mày đột nhiên nhất chọn, hắn xem đến trên Ai Lao sơn không ngưng tụ vô tận tử khí. Thân hình trong nháy mắt xuất hiện tại Ai Lao sơn trên không, liền thấy Ai Lao sơn chung quanh lúc này lít nhít líu nhíu tu sĩ.
    Lúc này tiên giới tu sĩ chính phân thành tứ cái bộ phận, tại Ai Lao sơn đông tây nam bắc tứ cái phương hướng. Các tự tại diễn luyện thuộc về chính mình đại trận.
    Yến Sơn Hồn nhìn thoáng qua, khóe miệng lược qua một tia khinh thường. Hành vi tà chủ, hắn không có trợ giúp này đó nhân tâm tư. Hắn luôn luôn tùy ý mà vi. Tại trên thế giới này, sợ rằng cũng chỉ có Hứa Tử Yên có khả năng nhượng hắn nhớ thương. Về phần khác nhân sống hay chết, quan hệ gì tới hắn?
    Yến Sơn Hồn thấy ở đây không có Hứa Tử Yên hậu, thân hình lần nữa biến mất.
    Vô Danh hải đảo.
    Kim Qua nhóm người đã lĩnh ngộ thiên long ấn, lúc này chính bên bờ biển không ngừng diễn luyện, thỉnh thoảng phát ra mấy thanh khoái ý tiếng cười to.
    Hứa Tử Yên vẫn như cũ ngồi tại nơi đây yên lặng ngưng tụ khí kiếm, Hứa Cầm Dương nhóm người cũng đô tại nỗ lực tu luyện.
    Ngoài Thiên Lý không trung.
    Yến Sơn Hồn vọng không ngừng tại nơi đây ngưng tụ khí kiếm Hứa Tử Yên, cảm giác thể nội biến hóa, trong lòng than nhẹ một tiếng:
    "Tử Yên phải đột phá thánh cấp đi. Hắn đối ta ảnh hưởng càng ngày càng lớn! Tiền tại thời không tiên thành thời điểm, ngàn mét cự ly cũng chỉ có khả năng nhượng ta tu vi ngã xuống đến thánh cấp bát tầng lúc đầu. Bây giờ lại nhượng ta tu vi ngã xuống đến thánh cấp thất tầng."
    "A a..." Yến Sơn Hồn đột nhiên cười lên: "Này không phải là ta hi vọng sao? Như thế ta liền có thể đẩy diễn công pháp vấn đề, còn có khả năng thời khắc xem thấy Tử Yên."
    Yến Sơn Hồn xem Hứa Tử Yên chấp tại nơi đây ngưng tụ khí kiếm. Lại xem xem tại tu luyện khác nhân, trong lòng có chút giật mình, Hứa Tử Yên hẳn là hướng đi trợ giúp tại Ai Lao sơn tu sĩ.
    Theo ý hắn, Ai Lao sơn bố trí na tứ tọa đại trận căn bản liền phá không khai na khối tử khí bao phủ nơi. Bởi vì na tứ tọa đại trận khuyết thiếu linh hồn, chỉ là tốt mã dẻ cùi.
    Huyền võ, thương long, chu tước, bạch hổ tứ tọa đại trận na là viễn cổ kỳ trận, há là cái gì nhân đô có thể có được truyền thừa? Tuy rằng lúc này ở ngoài Ai Lao sơn na tứ tọa đại trận tại bây giờ tu sĩ mắt trông được tới, đã là tuyệt đỉnh uy lực, nhưng là tại Yến Sơn Hồn trong mắt loại trận pháp đại tông sư, na quả thực không đáng giá nhắc tới. Hoàn toàn không có phát huy ra chân chính tứ tọa đại trận uy lực một phần trăm.
    Này tứ tọa đại trận khuyết thiếu chân chính tinh hoa bộ phận.
    Yến Sơn Hồn không phải không có nghĩ quá hiện tại đi Ai Lao sơn, nhất bàn tay diệt nơi đó, tỉnh được phí Hứa Tử Yên tâm tư, nhượng hắn xem được đau lòng. Nhưng là thấy Hứa Tử Yên na phó cực kỳ nhận chân hình dạng, lại không nhẫn tâm nhượng Hứa Tử Yên một phen tâm huyết chảy về hướng đông, hơn nữa hắn cũng có khác tưởng pháp, thoáng suy nghĩ một chút, liền cong ngón búng ra, nhất sợi lưu quang phút chốc cùng chí, bắn vào trong mi tâm của Hứa Tử Yên.
    "Oanh..."
    Đột nhiên tiến vào đến thức hải nội tin tức lệnh Hứa Tử Yên đôi tay run lên, đôi tay chính giữa chính ngưng tụ một nửa khí kiếm ầm ầm nổ mạnh, lệnh ngoài Thiên Lý Yến Sơn Hồn che nhãn tình.
    Hứa Tử Yên bỗng nhiên đứng lên, na thanh khí kiếm nổ mạnh đối với bản thể cường độ đạt tới thánh cấp ngũ tầng lúc đầu nàng không có chút thương tổn, nhưng lại lệnh trong lòng nàng kinh sợ không thôi.
    Là ai có khả năng đem nhất cổ tin tức tống vào chính mình thức hải mà không lệnh chính mình phát giác?
    Thần thức nhanh chóng lan tràn ra đi, nhưng lại không có phát hiện một chút tung tích. Không cam tâm lại cực lực quét hình mấy lần. Cuối cùng lại không đường chọn lựa thu hồi thần thức.
    Chung quanh Hứa Cầm Dương nhóm người đô quan tâm vọng Hứa Tử Yên, không biết phát sinh cái gì sự tình. Xem thấy Hứa Tử Yên thần sắc lại bình tĩnh lại, nhất cái cái xông tới.
    "Tử Yên. Phát sinh cái gì sự tình?"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, đem thần thức cẩn thận dè dặt tới gần na sợi tin tức. Sau đó nhất cổ khổng lồ tin tức liền truyền tống đi ra.
    Hứa Tử Yên lập tức khoanh chân mà ngồi, đầy đủ tứ canh giờ hậu, Hứa Tử Yên mới từ trong lĩnh ngộ tỉnh lại. Lúc này nàng đã biết này cổ tin tức là Yến Sơn Hồn đưa tới, chỉ là không biết Yến Sơn Hồn lúc này còn lưu ở chung quanh, vẫn là đã đi xa.
    Không cam tâm lại lan tràn thần thức ra đi, thật lâu sau, mới vừa thu trở về. Trên mặt lưu lộ ra thất lạc sắc, nàng cũng không có tìm kiếm được Yến Sơn Hồn tung tích.
    Kỳ thật. Lúc này Yến Sơn Hồn liền tại cự ly Hứa Tử Yên cây số ở ngoài, chỉ là lúc này hắn thân thể bị hắn thần thức hoàn toàn bao phủ, nhượng Hứa Tử Yên sưu tìm không được hắn tung tích, mà lúc này Yến Sơn Hồn đã hoàn toàn hãm vào trong suy diễn, đối với ngoài thân sự không nghe không hỏi.
    Yến Sơn Hồn trong tin tức nói cho Hứa Tử Yên, Ai Lao sơn chính tại bố trí tứ tọa đại trận, theo thứ tự là huyền võ, thương long, chu tước hòa bạch hổ đại trận. Chỉ là bố trí này tứ tọa đại trận nhân chờ đến truyền thừa có chỗ thiếu hụt, mất đi tinh hoa bộ phận tứ tọa đại trận gồm không có khả năng công phá Ai Lao sơn tử địa. Mà tại trong tin tức kia. Liền có hoàn chỉnh tứ tọa đại trận truyền thừa.
    Hứa Tử Yên mở to mắt ra, ánh mắt quét mắt một cái chung quanh tu sĩ, đem được đến tin tức giảng giải cho mọi người một lần. Sa Tiểu Phàm trừng không giải nhãn tình hỏi:
    "Sư phụ. Na yến tiền bối vì cái gì không trực tiếp nhất bàn tay đem na cái kim giáp thần tướng cấp chụp chết?"
    Hứa Tinh Phồn vỗ một cái Sa Tiểu Phàm đầu nói: "Na tự nhiên là yến tiền bối muốn cô cô làm náo động thôi!"
    "Ha ha ha..."
    Chúng tu sĩ nhất trận đại cười, đem Hứa Tử Yên cười được ráng mây bay hai gò má, tức giận trừng mắt nhìn Hứa Tinh Phồn, nhượng Hứa Tinh Phồn rụt rụt đầu, lộ ra nhất nhãn thần vô tội.
    "Đại sư huynh, Hoa sư huynh, Kim sư huynh, Huyền sư huynh, Tát sư huynh. Mã sư thư, Lan sư thư!" Hứa Tử Yên ngưng thanh kêu.
    "Ở đây!" Lãng Nguyệt. Hoa Cô Nhận, Kim Qua. Huyền Đạo Tử, Tát Thiên Mệnh, Mã Tinh Oánh hòa Lan Bách Linh đồng thanh đáp.
    "Các ngươi thất cái chủ trận huyền võ, này là về huyền võ truyền thừa!"
    Dứt lời, bấm tay liên đạn, đem về huyền võ đại trận truyền thừa bắn vào thất người mi tâm, thất người lập tức hai chân đại bàn, ngồi trên chiếu, nhắm hai mắt lại.
    "Thương sư huynh, liên sư huynh, Mặc sư huynh, Lăng sư huynh, Tinh Phồn, Vũ sư thư, Từ sư huynh."
    "Ở đây!" Thương Vô Ảnh, Liên Thành Bích, Mặc Thần Cơ, Lăng Tiêu, Hứa Tinh Phồn, Vũ Thải Y hòa Từ Thiên Cương đồng thanh đáp.
    "Các ngươi thất cái chủ trận thương long, này là về thương long đại trận truyền thừa."
    Hứa Tử Yên dứt lời, lần nữa bấm tay liên đạn, đem về thương long đại trận truyền thừa tống vào thất người mi tâm, thất người lập tức hai chân đại bàn, ngồi trên chiếu, nhắm hai mắt lại.
    "Cầm Dương ca ca, Thiên Lang ca ca, nhị sư huynh, tam sư thư, tứ sư huynh, hải sư huynh, lâu sư huynh!"
    "Ở đây!" Hứa Cầm Dương, Hứa Thiên Lang, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh, Tống Vạn Trọng, Hải Lam hòa Lâu Như Vân đồng thanh đáp.
    "Các ngươi thất cái chủ trận chu tước đại trận, này là về chu tước đại trận truyền thừa."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên đem về chu tước đại trận truyền thừa tống vào thất người thức hải, thất người lập tức bắt đầu lĩnh ngộ lên.
    "Yến tiền bối, ngũ sư huynh, lục sư thư, Lãnh sư thư, La sư huynh, Lý sư thư, đạm sư thư!"
    Yến Tinh Vân, Thiên Bôi Túy, Trương Vô Giới, Lãnh Ngưng Sương, La Vũ, Lý Lại Lại hòa Đạm Nguyệt Vũ thất người ngưng thanh đáp.
    "Các ngươi thất người chủ trận bạch hổ đại trận, này là bạch hổ đại trận truyền thừa!"
    Hứa Tử Yên đem bạch hổ đại trận truyền thừa tống vào thất người thức hải, thất người cũng lập tức tiến vào đến trong lĩnh ngộ.
    *
    Còn khiếm chương, còn khiếm 4 chương.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *(chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------


Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now