Cực phẩm nữ tiên 146

1.8K 16 0
                                    

Đệ nhất quyển chương 2844 hợp tác

"Hảo lạp!" Tiểu Mộc Mộc đột nhiên cười nói: "Trước ta là sẽ không phá trận, sau xem thấy trận nhất phá trận rất có ý tứ, liền hòa hắn muốn trận đạo truyền thừa, bây giờ ta đã tự học thành tài, này sẽ là ta lần đầu tiên phá trận, là nhất cái lịch sử thời khắc."

Hứa Tử Yên nghe thấy, trong lòng liền càng ngột ngạt.

"Tiểu Mộc Mộc, ngươi được hay không a!"

"Hành! Dám chắc được!" Tiểu Mộc Mộc hưng trí bừng bừng.

Nhưng là, Hứa Tử Yên thế nào xem đô cảm thấy Tiểu Mộc Mộc thế nào không dựa vào. Chỉ là này cái thời điểm nàng thấy hải tộc bên kia có động tĩnh, liền thu hồi thần thức ngó hải tộc.

"Hắc Long tới!" Bên tai vang lên Mộc Sâm thanh âm.

Hứa Tử Yên gật gật đầu, tùy Mộc Sâm từ trên mặt đất đứng lên, hướng Hắc Long nghênh đón, đãi Hắc Long đi đến phụ cận, Mộc Sâm tiến lên hai bước cười nói:

"Ha ha, Hắc Long tộc trưởng, bây giờ chính là thăm dò di tích nguy cấp thời điểm, ngài thế nào có nhàn hạ quang lâm ta đẳng xử?"

Trong mắt Hắc Long hiện ra một tia chế nhạo nói: "Mộc minh chủ thế nào không đi đào quặng mỏ, mà là ngồi ở trong này, tựa có điều đẳng?"

Trong lời nói của Hắc Long ý tứ hết sức rõ ràng, na chính là các ngươi còn không phải ở trong này đẳng ta tới cửa, muốn phân nhất cốc canh? Nhưng là, Mộc Sâm da mặt nhiều hậu a, vị tất liền mỏng hơn da rồng. Nghe nói a a nhất cười nói:

"Chúng ta này là nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị trở về địa điểm xuất phát."

Hắc Long tự nhiên là biết Mộc Sâm là nói dối, bọn hắn không thể buông tha cho di tích trở về địa điểm xuất phát. Bất quá hắn cũng thực là sợ hãi hòa Mộc Sâm lời nói đuổi lời nói, sau đó Mộc Sâm thực giận dỗi đi. Dù sao nhân loại đối với Phù Văn có rất thâm lĩnh ngộ. Đến hiện tại na Hắc Long còn cho rằng bên trong gặp được là Phù Văn, bởi vì hắn căn bản liền không biết thế giới thượng còn có trận pháp. Chỉ là trong lòng hắn cũng có khí. Hành vi nhất cái long vương, cái gì thời điểm bị nhân như vậy chèn ép quá?

"Nếu như mộc minh chủ thực muốn trở về địa điểm xuất phát, lão long lại là phải vi ngài bày tiệc tiễn hành."

"Na làm phiền long vương." Mộc Sâm lại là tín tâm mười phần, cười tít mắt vọng long vương.

Long vương khí thế không do nhất tiết, trên mặt lộ ra một tia cay đắng nói: "Mộc minh chủ, chúng ta cũng không cần lẫn nhau ngôn ngữ chèn ép. Ta lần này tới chính là muốn hợp tác với ngươi."

"Hợp tác?" Mộc Sâm đạm đạm nói: "Các ngươi căn bản vào không được, lại có cái gì tư cách hợp tác với chúng ta?"

Hắc Long lúc này lại bình tĩnh lại, khoát tay nói: "Mộc Sâm, ngươi không có tất yếu như thế đắc ý. Có ta ở trong này thủ. Các ngươi căn bản liền vào không được na cái cửa động, chỉ có khả năng xem mắt thèm. Hoặc giả ngươi nghĩ nói ngươi có thể trở về thỉnh Thiên cung cung chủ hòa thánh địa thánh chủ tới trước, nhưng là ngươi xác định muốn như vậy làm? Ngươi xác định muốn đem trong này bảo tàng hòa bọn hắn phân hưởng?"

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now