Cực phẩm nữ tiên 85

3.6K 21 0
                                    

           

Cực Phẩm Nữ Tiên

chính văn đệ nhất ngàn chín trăm hai mươi tám chương trước công chúng luyện khí

           

Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên

           

Vạn phần cảm tạ du kỵ binh gb đồng học (200), zhyuny1233 đồng học (100), w đại hiệp vĩnh hằng w đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!

           

*

           

"Ân! Nói không chừng nửa bước tiên thiên tiên bảo liền có khả năng đỉnh nhất đoạn thời gian!"

           

"Luyện chế này cái ván cầu chính là hòa bình thường tiên khí bất đồng!" Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày.

           

"Có cái gì bất đồng?" Lãng Nguyệt có chút mê hoặc.

           

"Nhượng ta nhìn kỹ hẵn nói!"

           

Hứa Tử Yên tuy rằng không có xem thấy Kim Vô Tận luyện chế na khối ván cầu, nhưng là nàng dám khẳng định nhất định cùng phổ thông hạ phẩm tiên thiên tiên bảo bất đồng. Nếu không đại gia liền xuyên hạ phẩm tiên thiên tiên bảo xông tới liền được, ngũ mét cự ly đối với các nàng này đó tu tiên nhân tới nói cũng là nhất bộ sự.

           

Đem Khí Nhất và Khí Nhị nguyên thần kéo vào thức hải trung, nhượng đem sự tình hòa lưỡng người nói một lần, sau đó nhượng lưỡng cái hảo hảo đánh giá một chút trước mắt đoạn cầu hòa tử tiêu thần lôi suối phun.

           

Khí Nhất và Khí Nhị ngắm nghía nửa ngày, mới do Khí Nhất lên tiếng nói: "Chủ nhân, ta xem na cái đoạn cầu, na không phải bình thường tiên thiên tiên bảo. Nó lại là không có cái gì tính công kích, hơn nữa nó lực phòng ngự cũng chủ yếu tại nhất cái 'Trọng' chữ."

           

"Trọng?" Hứa Tử Yên có chút giật mình.

           

"Vâng! Nếu như không đủ trọng lượng, căn bản liền áp chế không nổi na đạo tử tiêu thần lôi suối phun, cho nên muốn muốn luyện chế như vậy nhất khối ván cầu phi thường tiêu hao phí tài liệu. Chính là nhất kiện hạ phẩm tiên thiên tiên bảo thập bội."

           

"Ai..." Hứa Tử Yên than nhẹ một tiếng. Này là cái gì sự việc a? Còn không có được đến cái gì bảo bối, liền trước muốn tổn thất thập kiện hạ phẩm tiên thiên tiên bảo tài liệu!

           

Này cái thời điểm Liên Đạo Khí cũng chính chán nản lắc đầu, đột nhiên thấy Hứa Tử Yên, nhãn tình chính là sáng ngời, đem bên cạnh Tinh Vực tông nhất cái tiên khí sư hướng bên cạnh nhất bát lạp, chạy chậm liền chạy tới Hứa Tử Yên, xem chung quanh hắn na chút nhân sửng sốt sửng sốt, tâm đạo, này Liên Đạo Khí phát cái gì điên?

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ