cực phẩm nữ tiên 166

1.6K 20 2
                                    

 Chương 3158 thương Thiên Quán

readx;

Hứa Tử Yên nhanh chóng minh bạch, mười hai kiếm linh thông qua hao tổn cảnh giới phương thức bùng nổ đi ra một kích, trên thực tế hòa Tinh Bá hiến tế thọ nguyên phương thức lại khúc điệu khác nhau mà diễn hay như nhau kì diệu. Chỉ là mười hai kiếm linh làm càng thêm triệt để, đem toàn bộ cảnh giới tập trung ở trong một kích, sau đó liền ngã xuống cảnh giới, lâm vào ngủ say, như vậy bùng nổ đi ra lực lượng tự nhiên muốn so Thiên Quán lực lượng cường đại.

Mà vào lúc này, Hứa Tử Yên mới đột nhiên nghĩ đến, chính mình Thái Hư kiếm khả không phải bình thường siêu phẩm, nó không phải nhân vi luyện chế đi ra, mà là tự nhiên lực tạo hình mà thành, sợ rằng luân phẩm chất còn tại phía trên Thiên Quán, chẳng qua Thiên Quán có được hiến tế sinh mệnh này chủng thương chủ hiệu quả, mà Thái Hư kiếm không có.

"Oanh..."

Nhật nguyệt tinh luân hòa Tinh Bá hai mắt nổ bắn ra tới thế giới bắn phá tới Hứa Tử Yên mà đi, mà lúc này Hứa Tử Yên giới chỉ thừa lại không đến tam thành. Yến Sơn Hồn đôi tay vứt, lần nữa đem lưỡng cái trận bàn tế ra đi.

Nhưng phải...

Na lưỡng cái trận bàn vừa mới ném ra, liền xem thấy Hứa Tử Yên lần này thân hình cũng đốn ở trong không trung, cũng không có hướng tiền như thế đâm Tinh Bá ra hư vô, mà là đem Thái Hư kiếm tế ra đi, duỗi ra ngón tay ở trên chuôi kiếm một điểm, na cán Thái Hư kiếm liền bắn nhanh về phía Tinh Bá mà đi.

Quá khoái!

Yến Sơn Hồn lưỡng cái trận bàn đã đủ khoái, nhưng là còn ở giữa không trung, na cán Thái Hư kiếm liền đã từ nhật nguyệt tinh luân lỗ hổng gian xuyên quá khứ, sau đó bắn vào trong thế giới đang nghiền áp bay qua, đem thế giới bổ ra nhất khe hở, trong nháy mắt liền đã đến trước mặt của Tinh Bá, hướng trên đỉnh đầu hắn Thiên Quán đâm tới.

Tinh Bá hoàn toàn không có liệu đến Hứa Tử Yên hội tế kiếm trong tay ra, càng không có liệu đến Thái Hư kiếm tốc độ hội như thế nhanh chóng. Hắn ở đâu biết này là Hứa Tử Yên hòa Thái Hư kiếm mười hai kiếm linh liên hợp lại tốc độ?

Bất quá cho dù là như thế, hắn cũng không có quá để ý, hắn có chừng đủ tự tin.

Trên đầu hắn mang là cái gì?

Là Thiên Quán!

Là tại bách tộc thời đại đệ nhất tiên bảo! Vô nhân có khả năng thương tổn!

"Đinh..."

Thái Hư kiếm bắn nhanh tại phía trên Thiên Quán.

"Oanh..."

Na cán Thái Hư kiếm nội đột nhiên bùng nổ ra khổng lồ uy lực, này chủng uy lực đã vượt qua Thiên Quán uy lực. Thiên Quán là mượn dùng Tinh Bá hiến tế sinh mệnh có được thiên đạo uy lực.

Nhưng là, nó cũng biết có được nhất bộ phận thiên đạo uy lực, thậm chí chỉ là rất tiểu nhất bộ phận thiên đạo uy lực. Nếu không liền tính phẩm chất tái cao tiên bảo cũng chịu tải không được càng nhiều thiên đạo uy lực.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now