Cực phẩm nữ tiên 79

4K 21 2
                                    

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi lăm chương công đức bia
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Dứt lời, Hứa Tử Yên thân hình nhất hoảng, liền đến trước mặt của bát quái kính trong không trung, nhất bàn tay ấn Bát Quái Kính đi, mở ra huyệt khiếu lực, ở trong người vận chuyển chí đan điền, lại trải qua đan điền nội Thái Cực đồ hóa làm sinh mệnh chi khí trào ra đan điền, tưới vào trong Bát Quái Kính.
    Lúc này cửu đại tông chủ cũng thấy bát quái kính biến hóa, ý thức đến không diệu. Nguyên lai là bát quái kính nội sinh mệnh chi khí liền muốn tiêu hao được sạch sẽ khô ráo, rất minh hiển có khả năng xem ra na bát quái kính phóng thích đi ra quang mang tại cấp tốc trở thành nhạt. Cửu đại tông chủ không do đưa mắt hướng na đoàn huyết vụ, xem thấy na đoàn huyết vụ đã bị luyện hóa đến ngón cái đại tiểu, chỉ cần bát quái kính có khả năng tái kiên trì khoảng khắc, liền nhất định có khả năng đem kỳ hoàn toàn luyện hóa.
    Nhưng là, Hứa Tử Yên bây giờ đan điền nội đã vô sinh mệnh chi khí, hoàn toàn được dựa vào huyệt khiếu lực tiến hành thay đổi. Cũng là tại này thay đổi công phu, trong Bát Quái Kính kia sinh mệnh chi khí hao hết sạch tối hậu nhất ti, bao phủ huyết ma lồng sáng biến mất.
    "Vèo ~~ "
    Na ngón cái đại tiểu huyết ma đột nhiên đứt đoạn thành hai đoạn, một chút hướng huyết sắc tháp cao bay đi, một chút đột nhiên biến mất được không bóng không dáng.
    "Ông ~~ "
    Bát quái kính lại một lần nữa phóng thích ra quang mang, Hứa Tử Yên sinh mệnh chi khí rốt cuộc tưới vào trong bát quái kính, na nhất luồng sáng chiếu rọi tại hướng huyết sắc tháp cao chạy trốn nửa thanh huyết ma, một chút lại đem nó định ở trong không trung.
    Nguyên bản huyết ma tự đoạn hai đoạn, cũng đã huyết khí đại tổn hại, lúc này chỉ bị này bát quái kính nhất chiếu, chỉ là chốc lát chính giữa liền hóa thành bụi bay.
    Hứa Tử Yên một bên tiếp theo tưới vào trong bát quái kính sinh mệnh chi khí, một bên mở ra côn bằng mắt liếc nhìn bốn phía, muốn tìm kiếm na biến mất nửa thanh huyết ma.
    Mà lúc này Mộng Thần Cơ cũng lấy ra nhất cái bát giác la bàn vội vàng suy diễn.
    Côn bằng mắt đảo qua, không có phát hiện nửa thanh huyết ma một chút tung tích, trong lòng Hứa Tử Yên khẩn trương. Lập tức ở trong nguyên thần đối Tiểu Mộc Mộc hỏi:
    "Tiểu Mộc Mộc, na cái huyết ma vì cái gì đột nhiên cắt thành hai đoạn?"
    Tiểu Mộc Mộc trầm mặc một hồi nói: "Na cái huyết ma còn không có thành thục, cho nên hắn muốn ly khai trong này, liền phải tự đoạn thân rễ. Mà na cái thân rễ liền phải tại na huyết sắc tháp cao nội, cho nên hắn đem chính mình cắt thành hai đoạn, nhất tiệt muốn phản hồi tháp cao. Chỉ cần các ngươi phá không được na cái tháp cao. Hắn liền có thể một lần nữa chậm rãi khôi phục. Khác nhất tiệt cũng muốn chạy xa, một khi các ngươi phá vỡ tháp cao, giết chết hắn lưu lại na nhất tiệt, hắn còn có thể lợi dụng chạy trốn na nhất tiệt muốn sống.
    Hơn nữa huyết ma trừ sinh mệnh chi khí là hắn thiên địch ở ngoài, rốt cuộc không có bất kỳ sự vật có khả năng vây khốn hắn hòa luyện hóa hắn. Cũng là nói hắn có thể coi thường không gian gò bó, tự do xuyên qua không gian bích chướng."
    Hứa Tử Yên nghe nói thần sắc biến đổi, lập tức truyền âm nhập mật đem này đó tân bí nói cho vẫn thủ ở bên cạnh mình Thương Cửu Tiêu. Thương Cửu Tiêu nghe nói cũng là sắc mặt đại biến, lập tức mở miệng đem này đó tân bí nói đi ra. Nhất cái cái tông chủ sắc mặt đô biến. Đô đưa mắt hướng Mộng Thần Cơ. Lúc này đại gia đô biết hắn tại nơi đó suy tính huyết ma chạy trốn phương hướng.
    Nghe Thương Cửu Tiêu lời nói, Mộng Thần Cơ cũng ý thức đến vấn đề nghiêm trọng tính. Chính cái gọi là lửa đồng thiêu cháy vẫn còn, gió xuân thổi tới mầm non lại trồi. Nếu như nhượng huyết ma tìm kiếm được nhất cái không người nào biết địa phương, chậm rãi trưởng thành, đãi đến hắn thành thục lúc, chính là hạo kiếp bắt đầu.
    Cho nên Mộng Thần Cơ lúc này cũng dùng tới toàn lực. Tại phía sau của hắn xuất hiện nhất trái tim khổng lồ hình ảo, chính là thất khiếu linh lung tâm, chậm rãi xoay tròn, vừa giãn vừa co.
    Trong giây lát Mộng Thần Cơ nâng lên hai mắt nói: "Tùy ta đi!"
    Dứt lời, xé mở không gian liền chui vào trong. Còn lại bát đại tông chủ cũng đô liền liền tùy Mộng Thần Cơ chui vào không gian khe hẹp, hơn nữa Thương Cửu Tiêu còn vung ống tay áo thu Hứa Tử Yên vào trong tay áo.
    Hứa Tử Yên phải mang a! Nếu không liền tính đuổi theo huyết ma, ai tới tiêu diệt hắn?
    Mộng Thần Cơ vừa mặc càng không gian, một bên không ngừng suy tính, sau lưng thất khiếu linh lung tâm càng chuyển càng nhanh. Hắn sắc mặt cũng trở nên càng lúc càng tái nhợt.
    Nhất tầng tầng không gian bị phá vỡ, cửu đại tông chủ tại nhất cái cái không gian xuyên qua. Rốt cuộc Mộng Thần Cơ hư lập ở trong một khu rừng ao hồ trên không, ngưng thanh nói:
    "Tìm đến!"
    Hắn lời còn chưa dứt, liền xem thấy nhất đạo huyết quang từ giữa hồ ra chui ra, chỉ là lóe lên lại biến mất không gặp.
    "Xem ngươi chạy chỗ nào?"
    Mộng Thần Cơ nhìn thoáng qua la bàn, thuận tay xé rách không gian hướng huyết ma truy tung mà đi, tại phía sau của hắn là bát đại tông chủ. Trên một đường này cửu đại tông chủ không ngừng phát hiện huyết ma ẩn thân, nhưng là chỉ cần bọn hắn nhất xuất hiện, huyết ma liền lập tức chạy trốn. Đô không cho Thương Lan tông phóng ra Hứa Tử Yên cơ hội.
    Này một chạy một đuổi. Chính là nhất thiên.
    Khả không nên coi thường ngày này, muốn biết này cửu đại tông chủ đô là xé rách không gian mà đi. Ngày này đô không biết xuyên qua nhiều ít thế giới nhỏ, liền xem như thiên tôn tu vi, lúc này cũng có chút cố hết sức.
    Nhất đạo huyết quang tại chân trời xẹt qua, một hồi đông, một hồi tây, cuối cùng phảng phất hạ cái gì quyết tâm bình thường, hướng bắc bộ liên miên không dứt dãy núi bay đi.
    "Vèo ~~ "
    Na đạo huyết quang chui vào nhất ngọn núi không thu hút nội.
    Không gian nhất trận đãng dạng, xuất hiện cửu bóng dáng, chính là cửu đại tông môn tông chủ.
    Mộng Thần Cơ cúi đầu nhìn thoáng qua la bàn, ánh mắt liền khóa chặt tại trên ngọn núi lớn không thu hút kia. Ngưng thanh nói:
    "Liền tại trong này!"
    Cửu đại tông chủ lập tức ánh mắt khóa chặt na ngọn núi, nhưng là lệnh bọn hắn ngoài ý muốn là, lần này na cái huyết ma lại cũng không có lần nữa chạy trốn. Thương Cửu Tiêu một bên đem Hứa Tử Yên từ trong tay áo phóng đi ra, một bên trầm giọng hỏi:
    "Mộng tông chủ, na huyết ma chính là lại lén lút chạy?"
    Mộng Thần Cơ lại cúi đầu nhìn thoáng qua la bàn, lắc đầu nói: "Không có, hắn liền tại này sơn thể nội."
    Nghe thấy Mộng Thần Cơ lời nói, khác bát đại tông chủ đô là vẻ mặt ngưng trọng. Tiền na huyết ma là một đường chạy, lúc này lại không chạy. Đây chỉ có một loại khả năng, na chính là huyết ma tại trong này tìm đến đối kháng sinh mệnh chi khí dựa vào.
    Thượng đạo giương tay lên trong không trung ngưng tụ ra nhất bàn tay to che trời, một phen đem na tọa bàn tay to nhéo trong tay, hướng lý nhất nắm chặt, cả tòa đại sơn liền hóa làm bùn đất. Trước mắt biến thành nhất khối bình nguyên.
    Đầy trời bụi đất tung bay, xem không thanh bên trong sự vật. Thượng đạo tay áo vung lên, không trung đột nhiên gió mạnh bốn phía, chỉ là trong nháy mắt liền đem bụi đất quét sạch.
    Tất cả nhân đô là ánh mắt co rụt lại, tại trong tầm nhìn của bọn hắn, tại na ngọn núi lớn cái đáy, bây giờ đã biến thành đất bằng phẳng trung ương xuất hiện nhất khối bia đá, nhất khối bạch ngọc tấm bia đá.
    Bạch ngọc tấm bia đá thượng khắc tam cái chữ to: "Công đức bia".
    Thượng diện khắc nhất cái cái viễn cổ thời kỳ văn tự, này đó đại tông chủ đối với viễn cổ văn tự đô có chút hiểu rõ, nhận ra na thượng diện khắc nhất cái cái danh tự.
    Mộng Thần Cơ vọng công đức bia nói: "Này... Hẳn là viễn cổ thời kỳ còn sót lại công đức bia, thượng diện danh tự đô có phải là vì nhân tộc làm ra trọng đại cống hiến nhân. Chỉ là không biết vì cái gì hội lưu lạc đến nơi này."
    Dứt lời, bàn tay to vung lên liền muốn đem này khối công đức bia thu lại, lại phát hiện thế nhưng không cách nào thu hồi. Khác mấy cái tông chủ xem thấy Mộng Thần Cơ cử động, sắc mặt chính là biến đổi, thân hình lay động gian đã bao vây Mộng Thần Cơ tại trung gian.
    Này công đức bia bây giờ tuy rằng không biết nó công dụng, nhưng là là chí bảo không thể nghi ngờ. Như vậy chí bảo Mộng Thần Cơ muốn giành trước động thủ lấy đi, khác bát đại tông chủ ra sao chịu đáp ứng?
    Nhưng là bao vây Mộng Thần Cơ hậu, này bát người thần sắc lại là sửng sốt. Na Mộng Thần Cơ thế nhưng không có thu động na cái công đức bia?
    Cửu người lẫn nhau liếc nhau một cái, thân hình lần nữa lay động vây công đức bia đứng thành một vòng, bát đại tông chủ phảng phất quên vừa rồi Mộng Thần Cơ muốn độc chiếm công đức bia cử động, Mộng Thần Cơ phảng phất cũng quên bát đại tông chủ vừa rồi vòng vây hắn hành vi, cửu đôi mắt đô lạc tại công đức bia thượng.
    Như vậy sự tình Hứa Tử Yên là cắm không vào tay, chỉ có đứng được xa xa xem. Thượng Đạo ánh mắt quét qua khác bát đại tông chủ, sợ hãi khác bát đại tông chủ hiểu lầm hắn mà động thủ với hắn, lên tiếng nói:
    "Ta tới thử một lần?"
    Bát đại tông chủ lẫn nhau liếc nhau một cái, sau đó đều là nhẹ nhàng gật đầu, bất quá cả đám đều khóa chặt thượng đạo. Thượng đạo thần sắc trở nên ngưng trọng, một bên giới bị bát đại tông chủ một bên duỗi ra tay.
    Na bàn tay trong không trung nhanh chóng phóng đại, chộp tới cái công đức bia kia đi. Na bàn tay khó khăn lắm muốn đụng tới công đức bia, liền xem thấy trên công đức bia kia đột nhiên quang hoa đại phóng, tiên phù lưu chuyển, đem thượng đạo bàn tay to cấp bắn đi ra.
    "Ân?"
    Thượng đạo tâm chính là cả kinh, tuy rằng chính mình mới vừa rồi không có dùng tới toàn lực, nhưng là hắn chính là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi a! Thế nào khả năng liên nhất cái tiểu tiểu tấm bia đá đô bắt không được. Mặt thượng có chút không nhịn được, lần nữa gia tăng lực đạo, nhưng là kết quả lại vẫn như cũ bị công đức bia thượng quang mang hòa lưu chuyển tiên phù văng ra. Thượng đạo tâm trung giận dữ, đem chính mình toàn lực đô dùng tới, hung hăng hướng na tấm bia đá nắm chặt đi.
    "Oanh ~~ "
    Công đức bia thượng quang mang đại phóng, lưu chuyển tiên phù đột nhiên tăng vọt, không chỉ là đem thượng đạo đánh bay ra đi, liền liên na bát đại tông chủ đô nhận lấy liên lụy, thân hình bị đánh bay ra đi. Hảo tại Hứa Tử Yên vẫn đứng ở phía xa, này cũng cảm thấy gió mạnh đập vào mặt, đứng không vững, thân hình ở trên mặt đất lảo đảo rút lui mấy bộ.
    Lần này, cửu đại tông chủ đô chấn kinh. Nhất cái ánh mắt bất định vọng na cái công đức bia, trong giây lát cửu đại tông chủ câu đô rùng mình ớn lạnh, bọn hắn đồng thời phỏng đoán ra này cái công đức bia lai lịch. Cửu đại tông chủ lẫn nhau liếc nhau một cái, cuối cùng vẫn là Mộng Thần Cơ lên tiếng nói:
    "Các vị, ta nghĩ trong lòng mọi người cũng đô có phỏng đoán, này cái công đức bia hẳn là viễn cổ thời kỳ tiên chủ khen ngợi hắn tiên quan tiên tướng vật."
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, đưa mắt hướng khác bát đại tông chủ, lại xem thấy na bát đại tông chủ đều là nhẹ nhàng gật đầu. Mộng Thần Cơ xem thấy bát đại tông chủ gật đầu, liền tiếp tục nói:
    "Nếu như này cái công đức bia thực là viễn cổ tiên chủ chế tạo, hơn nữa này thượng diện khắc chế danh tự cũng quả thật là viễn cổ thời kỳ làm ra đại thánh đại hiền nhân danh tự, như thế này khối công đức bia tất phải nhận lấy thiên đạo xem trọng, ta quan na lưu động tiên phù không hề nhân công vết tích, giống như thiên đạo vậy tự nhiên. Nếu như không có phỏng đoán sai lầm, na chính là thiên đạo đối công đức bia bảo hộ, chúng ta căn bản liền không có khả năng đối này công đức bia có chút biện pháp."
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi sáu chương làm sạch huyết tháp
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Bát đại tông chủ tâm trung kỳ thật cũng đô tán đồng Mộng Thần Cơ lời nói, chỉ là tâm trung vẫn là có chút cắt bỏ không được. Lẫn nhau liếc nhau một cái, nhất cái cái liền theo thứ tự tiến lên đi thử. Lần này đại gia đô không có thưởng, bởi vì tâm trung đã nhận đồng Mộng Thần Cơ lời nói, chỉ là tâm trung còn có nhất ti mong đợi, có lẽ chính mình chính là người hữu duyên, như thế tự nhiên liền không có lẫn nhau chính giữa địch ý, ai trước ai hậu còn không phải một dạng? Này dựa vào là cơ duyên, cũng không phải thực lực!
    Nhưng là kết quả là lệnh nhân thất vọng, mặc cho cửu đại tông chủ nghĩ tận biện pháp, na công đức bia lại không chút nào động. Thương Cửu Tiêu nhãn cầu xoay xoay, quay đầu vọng đứng tại xa xa Hứa Tử Yên nói:
    "Tử Yên, ngươi quá khứ thử một lần."
    Hứa Tử Yên vội vàng khoát tay nói: "Tông chủ, ta vẫn là thôi đi, các vị tông chủ đô nại hà không được công đức bia, ta liền không đi thử."
    "Nhượng ngươi thử, ngươi liền đi thử!" Thương Cửu Tiêu hổ hạ nhất khuôn mặt.
    "Na... Hảo đi!"
    Hứa Tử Yên có chút không tình nguyện hướng công đức bia đi đi, nàng là thực không tình nguyện. Đừng nói chính mình vị tất có na cái cơ duyên, coi như mình có, ở trước mặt cửu đại tông chủ đem công đức bia thu, na còn không phải bị cửu đại tông chủ quan tâm sao? Này về sau còn có hảo ngày quá sao?
    Kì kèo mè nheo đến công đức bia phía trước, duỗi xuất thủ trước thử thu một chút, công đức bia không nhúc nhích tí nào. Trong lòng Hứa Tử Yên không có chút thất lạc, ngược lại có nhất ti thích thú, lần này tổng sẽ không tái bị cửu đại tông chủ quan tâm. Bất quá, đã thử, Hứa Tử Yên cũng không tái khách khí, cũng cầm ra chính mình bản sự, các loại biện pháp thử một chút. Cuối cùng vẫn là thất bại lui trở về.
    Mộng Thần Cơ cười khổ nói: "Xem ra này công đức bia chỉ có tiên chủ mới có thể lấy đi, hoặc giả bọn hắn tới tiên chủ na tầng, mới có thể tái tới thử một chút."
    "Chính là... Na huyết ma..." Hoa Tiên Tử có chút lo âu nói.
    "Bây giờ chúng ta đã vô năng vi lực." Thương Cửu Tiêu cũng có chút chán nản nói: "Huyết ma có thể coi thường hết thảy bích chướng kết giới, liền liên này cái công đức bia cũng hoàn toàn coi thường. Nhưng là chúng ta lại không có khả năng như vậy, bây giờ hắn trốn tránh tại công đức bia trung, chỉ cần hắn không đi ra, chúng ta liền không có chút biện pháp."
    "Ta cái nhìn không giống ngươi." Mộng Thần Cơ vi khẽ cau mày suy tư nói: "Ta cảm thấy này cái huyết ma vào trong dễ dàng, muốn từ công đức bia nội trở ra, lại thiên nan vạn nan."
    "Ân?" Mọi người không do mê hoặc nhìn phía Mộng Thần Cơ.
    "Này cái công đức bia cho nên nhận lấy thiên đạo thùy cố, chính là bởi vì trên nó ghi chép nhân đô là viễn cổ đại thánh đại hiền nhân. Tụ tập ở giữa thiên địa tối thành tính tình cương trực. Mà na cái huyết ma cũng thiên địa gian tối tà ác vật, hắn tại bị chúng ta truy giết không đường để đi hạ, chạy đến công đức bia. Chúng ta là cầm hắn không có bất kỳ biện pháp. Nhưng là này công đức bia nội chính khí cuồn cuộn cũng chính là hắn khắc tinh, sợ rằng không chỉ cận hội vây hắn ở bên trong, còn rất khả năng hội chậm rãi luyện hóa."
    "Không sai!" Mọi người thần sắc nhất tùng, liền liền gật đầu. Thượng đạo càng là nói: "Mộng tông chủ, ngươi hà không suy tính một chút. Này cái huyết ma vị lai sẽ ra sao?"
    "Cũng hảo!"
    Mộng Thần Cơ lần nữa đối thủ trung la bàn đánh nhập phức tạp khó hiểu đồ án, đồng thời sau lưng xuất hiện thất khiếu linh lung tâm hình ảo tại chậm rãi chuyển động. Mộng Thần Cơ thủ quyết đánh được càng lúc càng khoái, sau lưng thất khiếu linh lung tâm xoay tròn được cũng càng lúc càng khoái, hắn mặt cũng trở nên càng thêm tái nhợt.
    "Phốc ~~ "
    Mộng Thần Cơ đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, thân hình lay động hai cái, lập tức ngồi trên chiếu nuốt nhất viên đan dược điều tức lên.
    Trên mặt bát đại tông chủ và Hứa Tử Yên đô lộ ra vẻ khiếp sợ. Suy diễn huyết ma vị lai, thế nhưng nhượng Mộng Thần Cơ hộc máu, này huyết ma vị lai Mộng Thần Cơ rốt cuộc suy tính đi ra cái gì?
    Mỗi nhân thần sắc đô trở nên ngưng trọng. Phân ra tứ người vi Mộng Thần Cơ hộ pháp, mặt khác tứ người còn lại là gắt gao nhìn chòng chọc công đức bia, mà Hứa Tử Yên còn lại là vẫn như cũ đứng ở một bên xem náo nhiệt.
    Lưỡng canh giờ hậu, Mộng Thần Cơ thần sắc lại một lần nữa trở nên đỏ ửng, phun thở một hơi nói:
    "Lợi hại a!"
    Bát đại tông chủ tâm trung nhất chấn. Thượng đạo ngưng thanh hỏi: "Mộng tông chủ suy tính đi ra cái gì?"
    Mộng Thần Cơ lắc đầu nói: "Ta chỉ là suy tính ra vạn niên nội này cái huyết ma hội vẫn bị phong ấn tại trong cái công đức bia này, đương ta tiếp theo suy tính vạn niên hậu tình huống lúc. Cũng hoàn toàn mơ hồ không thanh, hơn nữa lọt vào thiên đạo phản phệ."
    Mọi người tất cả đều im lặng không lời, Hứa Tử Yên ánh mắt vọng na cái công đức bia, ở trong thức hải hướng Nhất Chưởng Chi Thủy hỏi:
    "Tiểu thủy, na công đức bia chính khí cuồn cuộn có khả năng luyện hóa huyết ma sao?"
    Nhất Chưởng Chi Thủy trầm ngâm một hồi, lắc đầu nói: "Không biết."
    Hứa Tử Yên lại đi hỏi Tiểu Mộc Mộc, Tiểu Mộc Mộc cũng trầm ngâm một hồi nói: "Chính khí cuồn cuộn phải na cái đối na cái huyết ma có rất đại áp chế tác dụng, nhưng là muốn luyện hóa huyết ma, sợ rằng cũng không dễ dàng."
    "Vạn niên..." Trong lòng Hứa Tử Yên ám đạo: "Chẳng lẽ này cái công đức bia chỉ có khả năng phong ấn huyết ma vạn niên sao? Na vạn niên hậu ni?"
    "Chúng ta trở về đi! Cùng lắm đãi vạn niên hậu, chúng ta tái tới nhìn xem." Mộng Thần Cơ có chút vô nại nói.
    "Cũng hảo!" Thương Cửu Tiêu gật đầu nói: "Chỉ là trong này là na thế giới nhỏ?"
    Mọi người lập tức lan tràn thần thức ra đi, liên Hứa Tử Yên cũng lan tràn thần thức ra đi, bọn hắn đô đối có công đức bia này thế giới nhỏ phi thường hiếu kỳ. Bọn hắn thần thức như thế nhanh chóng lan tràn, nhượng bọn hắn lập tức biết trong này không phải tiên giới, liên Hạ Nguyên Tinh Hệ đô không phải, mà là nhất cái phàm giới tiểu thế giới, nếu không bọn hắn thần thức không thể như thế dễ dàng lan tràn ra đi, hơn nữa bao phủ như thế đại diện tích.
    Rất khoái, đại gia liền đô biết này thế giới nhỏ kêu cái gì danh tự. Cửu đại tông chủ thần sắc lại là không có chút biến hóa, Hứa Tử Yên cũng vẻ mặt quái dị, bởi vì này thế giới nhỏ tên gọi là:
    Võ giả đại lục!
    "Đi đi!"
    Mộng Thần Cơ dẫn đầu xé rách không gian mà đi, ngay sau đó bát đại tông chủ cũng liền liền xé rách không gian, Thương Cửu Tiêu tự nhiên là đem Hứa Tử Yên lại thu vào trong tay áo.
    Này mười nhân liền như vậy ly khai, vạn niên hậu lại sớm đã quên mất chuyện này, nhượng võ giả đại lục nghênh đón nhất trường hạo kiếp.
    Chỉ là mấy nháy mắt công phu, đẳng Hứa Tử Yên từ trong tay áo của Thương Cửu Tiêu đi ra thời điểm, bọn hắn mười nhân lại đứng tại na cái thất tầng huyết tháp trước mặt.
    Ở bên ngoài ma tộc bảo hộ nơi gần trăm vạn tu sĩ xem thấy cửu đại tông chủ phản hồi, liền nhất cái cái bay tới không trung bay tới huyết tháp, sau đó lại liền liền lạc tại phía sau cửu đại tông chủ, hướng huyết tháp vọng đi.
    Lúc này huyết tháp tuy rằng không có máu vân liễu nhiễu, nhưng là huyết tháp tháp trên người vẫn là lưu động từng đạo huyết sắc bùa, lúc này Hứa Tử Yên lại đem Khí Nhất, Khí Nhị, Đan Nhất, đan nhị, Phù Nhất, Trận Nhất, hỗn loạn, Tiểu Kim, Tiểu Mộc Mộc, Nhất Chưởng Chi Thủy, Hỏa Linh Nhi, thổ long, thậm chí lần này liên Tiểu Ngộ Đạo cũng đô kéo vào thức hải, nhượng bọn hắn cùng nhau xem xét huyết tháp thượng phù văn.
    Hỗn loạn nhìn một cái, lập tức ở trong thức hải mở miệng nói: "Tử Yên, này đó huyết sắc phù văn chính là nguyền rủa văn."
    "Có cái gì tác dụng?"
    "Phong ấn!" Hỗn loạn lên tiếng nói: "Bên trong nhân đừng nghĩ đi ra, bên ngoài nhân đừng nghĩ vào trong."
    "Cái gì?" Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh: "Bên trong còn có nhân?"
    Hỗn loạn không lời liếc nhìn Hứa Tử Yên nói: "Ta chỉ là nói nó công dụng, lại không có nói bên trong có nhân. Có lẽ đương thời có nhân bị phong ấn ở bên trong, bây giờ quá khứ thế nào lâu, sớm đã thân chết đạo tiêu."
    "Hô ~~ "
    Hứa Tử Yên phun thở một hơi, vừa rồi chính là dọa nàng nhảy dựng. Nếu như bên trong còn có người sống, chính là ai?
    Tiên chủ? Vẫn là yêu chủ? Bây giờ cũng này lưỡng cái đại năng Hứa Tử Yên không có gặp quá.
    "Ra sao phá giải?"
    "Dùng na cái bát quái kính liền có khả năng phá giải, bất quá lần này sợ rằng làm sạch một lần không đủ, cần mấy thứ mới có thể hoàn toàn làm sạch."
    "Có thể làm sạch liền hảo!" Hứa Tử Yên trầm ngâm một chút đạo.
    Mà liền vào lúc này, vẫn tại nghiên cứu huyết tháp trên người nguyền rủa văn Hoa Vũ quay đầu nói với Hứa Tử Yên:
    "Tử Yên, ta nghiên cứu không đi ra này chủng phù văn, nói không chừng còn cần ngươi dùng sinh mệnh chi khí thử một lần có thể không thể làm sạch nó."
    "Hảo!" Hứa Tử Yên gật đầu, nàng tại truy giết huyết mạch trên đường, lại lại một lần nữa đem bát quái kính đổ đầy sinh mệnh chi khí, bất quá lúc này nàng đã vận dụng năm mươi tám huyệt khiếu lực, đan điền nội càng là rỗng tuếch trống không.
    Lại mở ra nhất cái huyệt khiếu lực, Hứa Tử Yên đem bát quái kính tế đến không trung, hướng huyết tháp trên không tế ra đi. Chung quanh gần trăm vạn tu sĩ lúc này ánh mắt đô nhìn phía Hứa Tử Yên, ở một khắc này, bọn hắn đô nhớ lấy Hứa Tử Yên này cái danh tự.
    Thượng Nguyên đại lục đang tiến hành đại điển vương quán đệ tử, Hứa Tử Yên.
    Bát quái kính bay tới huyết sắc tháp cao tháp nhọn thượng, hư huyền ở không trung, sau đó từ trong bát quái kính hạ xuống nhất cột sáng đem huyết sắc tháp cao bao phủ ở bên trong. Nhè nhẹ sinh mệnh chi khí từ bát quái kính nội xuyên suốt mà ra, chui vào trong từng đạo nguyền rủa văn, liền có khả năng thấy na huyết sắc nguyền rủa văn bắt đầu nhất nhè nhẹ trở thành nhạt.
    Tất cả nhân đô là trong lòng vui mừng, này chứng tỏ sinh mệnh chi khí không chỉ đối huyết ma hữu dụng, đồng dạng đối này huyết sắc phù văn hữu dụng.
    Thời gian chậm rãi quá khứ, chỉnh chỉnh tứ canh giờ, đương bát quái kính nội sinh mệnh chi khí tiêu hao nhất rảnh rỗi thời điểm, tháp cao thượng huyết sắc phù văn nguyên bản sâu đậm huyết sắc trở thành nhạt một nửa. Mọi người tâm trung đại định, chỉ cần Hứa Tử Yên tái đem bát quái kính đổ đầy sinh mệnh chi khí luyện hóa một lần, liền có thể hoàn toàn làm sạch này huyết sắc phù văn.
    Hứa Tử Yên thu hồi bát quái kính, lại không có đi tưới sinh mệnh chi khí, mà là lập tức ngồi trên chiếu, nuốt tiên đan bắt đầu điều tức lên.
    Nhất phương diện, một khi phá vỡ huyết sắc phù văn hậu, chính là nhập tháp lúc, Hứa Tử Yên khả không nghĩ đến lúc đó trong cơ thể mình không có nhiều ít tiên nguyên lực, một khi gặp được cái gì nguy hiểm, chỉ có khả năng đẳng bị giết. Phương diện khác, nàng cũng không nghĩ ở trước mặt mọi người biểu hiện được quá mức yêu nghiệt, phảng phất trong thân thể mình chất chứa dùng không hết tiên nguyên lực bình thường.
    Cho nên, nàng lựa chọn lập tức điều tức, hơn nữa quyết định không đem tất cả huyệt khiếu hòa đan điền bổ đầy kiên quyết không lên.
    Mọi người xem thấy Hứa Tử Yên bày ra nhất phó điều tức hình dạng, cũng đô không có chút kỳ quái, nếu như Hứa Tử Yên không điều tức na mới kỳ quái.

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi bảy chương huyết ma hoa
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Huyền Thiên Áo thân hình nhất động, từng khỏa cực phẩm tiên tinh xuất hiện tại Hứa Tử Yên chung quanh, tại Hứa Tử Yên chung quanh bố trí nhất cái thích linh trận, lần này bố trí thích linh trận muốn so lần trước tại Khí tông bố trí còn muốn đại. Thiên địa nguyên lực hòa cực phẩm tiên tinh nội nguyên lực điên cuồng hướng trong cơ thể của Hứa Tử Yên hội tụ.
    Mà Lưu Kình Tùng tại Hứa Tử Yên chuẩn bị đệ nhị thứ dùng tiên đan thời điểm, cũng hợp thời đưa cho Hứa Tử Yên nhất bình hạ phẩm tiên thiên tiên đan, như thế tại hạ phẩm tiên thiên tiên đan hòa thích linh trận trợ giúp hạ, chỉ dùng nhất thiên công phu, Hứa Tử Yên liền đem đan điền hòa tất cả huyệt khiếu khôi phục tới đỉnh phong.
    Hơn nữa lệnh Hứa Tử Yên thích thú là, chính mình tu vi còn có tinh tiến, tại hao hết sạch thể nội nguyên lực tình huống hạ, tại hạ phẩm tiên thiên tiên đan hòa thích linh trận trợ giúp hạ, nguyên bản tiền tại Tinh Vực tông nguyên lực động nội cũng đã tích lũy thâm hậu tiên nguyên lực lại một lần nữa được đến tăng lên, đã vô hạn tiếp cận đột phá điểm giới hạn.
    Nắm lên bát quái kính liền bắt đầu hướng bên trong tưới sinh mệnh chi khí, mọi người xem thấy Hứa Tử Yên đã hoàn toàn khôi phục, bắt đầu hướng bát quái kính nội tưới sinh mệnh chi khí, liền đô thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại đưa mắt hướng huyết tháp. Không do thần sắc biến đổi, xem thấy na huyết tháp thượng huyết sắc phù văn chính tại dần dần khôi phục, nếu như tại Hứa Tử Yên tưới hoàn sinh mệnh chi khí, mà na huyết sắc phù văn cũng hoàn toàn khôi phục, na há không phải vĩnh viễn cũng làm sạch không được na huyết sắc phù văn /
    Thế là, chúng tu sĩ ánh mắt không ngừng ở trên Hứa Tử Yên và huyết tháp qua lại thăm dò, đô chờ đợi Hứa Tử Yên có khả năng nhanh một chút nhi, tái nhanh một chút nhi.
    Rốt cuộc, tại huyết sắc phù văn khôi phục chí không đến hai phần ba thời điểm, Hứa Tử Yên lần nữa đem bát quái kính tế hướng không trung.
    "Hô ~~ "
    Chúng tu sĩ đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền liên cửu đại tông chủ cũng không ngoại lệ.
    Tứ canh giờ hậu, trên huyết tháp kia huyết sắc phù văn đã bị làm sạch được chỉ còn lại không tới một phần ba, Hứa Tử Yên lần nữa đem tiêu hao không còn bát quái kính thu vào, sau đó lại một lần nữa tiến vào vào trong điều tức.
    Tự nhiên na Huyền Thiên Áo lại cấp Hứa Tử Yên bố trí thích linh trận, mà Lưu Kình Tùng cũng lần nữa cấp Hứa Tử Yên dành cho hạ phẩm tiên thiên tiên đan. Đãi lần này Hứa Tử Yên điều tức khôi phục hậu, đã cảm giác được trong thân thể mình sở chất chứa tiên nguyên lực đã vô hạn tiếp cận đột phá điểm giới hạn.
    Dằn nén trụ tâm trung kích động. Lại một lần nữa đem bát quái kính tế đến trên đỉnh tháp nhọn, mà lúc này trên thân tháp kia huyết sắc phù văn còn không có khôi phục đến một nửa, tại trong lần làm sạch lần thứ ba này, rốt cuộc hoàn toàn hỏng mất. Nguyền rủa văn hoàn toàn biến mất, huyết sắc tháp cao biến thành màu đỏ sậm.
    Chúng tu sĩ tâm đô bang bang nhảy lên lên, này là nhất cái viễn cổ lưu truyền tới nay di tích a!
    Ai biết bên trong hội có sơn cái gì?
    Có lẽ liền có các loại tiên thiên tiên bảo hòa các loại bí tịch, tiên đan linh tinh.
    Mộng Thần Cơ cất bước hướng tiền, còn lại bát đại tông chủ cũng nhất tề di động bước chân, Hứa Tử Yên tự nhiên cũng không chịu lạc hậu, theo sát tại phía sau.
    Mộng Thần Cơ và Thượng Đạo một trái một phải đứng ở trước cổng. Lẫn nhau liếc nhau một cái, các tự duỗi ra nhất bàn tay đẩy cánh cổng đi.
    "Kẽo kẹt chi..."
    Thanh âm phảng phất từ viễn cổ truyền tới, mang phủ đầy bụi khí tức...
    Hai miếng đại môn lui vào trong đi. Đem bên trong thế giới hiện ra ở trước mặt các tu sĩ.
    Hứa Tử Yên ánh mắt ngó vào trong, liền thấy nhất thế giới cực kỳ rộng rãi, phảng phất vô biên vô hạn, chỉ là bên trong thập phân hôn ám, bao phủ màu đỏ sậm quang mang.
    Tùy cửu đại tông chủ bước chân tiến vào đến trong tháp. Tâm trung chính là mạc danh nhất hỉ.
    Chỉ là vui mừng cái gì, Hứa Tử Yên cũng không biết, chỉ là cảm thấy tâm trung chính là vui mừng. Mặt thượng không tự giác trung lộ ra tươi cười, khóe miệng nhếch lên, lúc này nàng hận không được liền tại trong này ngốc một đời trước, hưởng thụ này vui mừng. Rốt cuộc không ly khai nơi đây.
    Đại môn ở ngoài, không ngừng có tu sĩ đi vào.
    Rất khoái, gần trăm vạn tu sĩ liền toàn bộ tiến vào đến trong tháp. Lại vẫn như cũ không có nửa điểm nhi chật chội cảm giác, ngược lại cảm thấy này gần trăm vạn tu sĩ náu thân ở trong tháp là như thế nhỏ bé, bốn phía không gian vẫn như cũ nhất mắt nhìn không thấy bến bờ.
    Tại trong tầm nhìn của bọn hắn, có khả năng thấy nơi xa có nhất tọa cao sáp nhập vân khổng lồ dãy núi vắt ngang tại nơi đó, ngăn cản bọn hắn ánh mắt.
    Cửu đại tông chủ đột nhiên động. Hướng nơi xa na ngọn núi cao vút trong mây bay đi, Hứa Tử Yên bọn người cũng theo sát phía sau. Tùy bọn hắn cự ly na dãy núi càng ngày càng gần, liền xem thấy na dãy núi có một chỗ khổng lồ vách núi thẳng đứng, phảng phất là bị nhân nhất kiếm bổ đi ra, mà tại na vách núi thẳng đứng thượng lại khắc nhất hành hành đấu đại tự thể.
    Na nhất cái con chữ thể sung mãn thế, một loại có rất đa tình tự giao tạp thế, là bi phẫn, khuất nhục, khinh thường, khinh bỉ, không cam...
    Gần trăm vạn tu sĩ bồng bềnh trong không trung, ngó lên vách núi đi.
    "Ngô nãi Ám Cực ma tôn, được nhân tộc Phá Ma thiên tôn tương mời, dẫn đầu tam ** ma tôn, bảy mươi hai trung ma tôn, một trăm lẻ bát tiểu ma tôn hòa trăm vạn ma tộc tu sĩ vu giám đỉnh rừng rậm hòa nhân tộc quyết chiến.
    Tại song phương giao chiến tối kịch liệt thời điểm, hèn hạ nhân tộc thế nhưng sớm đã có đoán mưu, na nhân tộc Thất Tình thái tôn đột nhiên xuất hiện, tại ta cao quý ma tộc chưa có chuẩn bị thời gian, dùng kỳ Thất Tình tháp đem hơn phân nửa ma tộc thu vào trong tháp..."
    Tất cả vách núi thẳng đứng thượng chừng gần ngàn chữ, đều là ma tộc tại lên án mạnh mẽ nhân tộc hèn hạ vô sỉ, nhưng là gần trăm vạn nhân tộc tu sĩ lại không có chút tức giận, ngược lại tâm trung thậm hỉ.
    Tâm trung cảm thấy ma tộc nguyên bản nên giết, giết được càng nhiều càng tốt, Thất Tình thiên tôn thực là quá tuyệt vời. Đã bắt đầu có nhân trên người trên mặt đô bừng bừng ra nồng hậu vui mừng hơn nữa này vui mừng tựa hồ tại truyền nhiễm bình thường, mỗi một tu sĩ đô đuôi lông mày đô sung mãn hớn hở, tham dự đến vui mừng trung nhân càng ngày càng nhiều.
    Tất cả tu sĩ đô là vẻ mặt vui rạo rực bay tới núi kia đi, nhất bay qua na liên miên không dứt dãy núi, liền thấy nhất phiến bình nguyên.
    "Oa..."
    Lần này vui mừng cảm xúc càng đại, có nhân đã có hoa chân múa tay xu thế, tại trước mặt bọn họ, na phiến diện tích bình nguyên thượng, nơi nơi đô là hài cốt, tu sĩ hài cốt, có ma tộc, có nhân tộc. Ở giữa các hài cốt là vô số tiên khí hoặc giả ma khí. Đương nhiên còn có nhẫn chứa đồ, về phần nhẫn chứa đồ trung có cái gì, lúc này cơ hồ tất cả tu sĩ đô ở trong đầu bắt đầu tưởng tượng lên.
    "Oa..."
    Vui mừng cười yếu ớt thanh tràn ngập tại không gian, mỗi một tu sĩ như kẻ điên nhằm phía bình nguyên, nhằm phía hài cốt, nhằm phía khắp nơi tiên khí, hòa khắp nơi nhẫn chứa đồ...
    Trên mặt Hứa Tử Yên cũng sung mãn vui mừng nhằm phía bình nguyên, đột nhiên nàng vọt tới trước thân hình im bặt ngừng lại ngừng lập trong không trung.
    Na là bởi vì vẫn tại trong thức hải của Hứa Tử Yên Nhất Chưởng Chi Thủy cảm giác được Hứa Tử Yên cảm xúc thất thường, lập tức đem chính mình bản thể hóa làm nhất chiếc cổ cầm, ở trong thức hải của Hứa Tử Yên đạn khởi long phượng minh.
    Này long phượng minh vừa vang, Hứa Tử Yên nguyên thần chính là nhất thanh, nhãn tình khôi phục thanh minh.
    Ánh mắt quét bốn phía, liền thấy vô số tu sĩ chính đầy mặt vui mừng nhằm phía bình nguyên, đi lượm na chút tiên khí, ma khí hòa nhẫn chứa đồ.
    Đồng thời tại trong tầm mắt nàng cũng thấy rất nhiều tu sĩ chính hướng về bình nguyên trung ương nhất cái phóng thích quang mang đàn tế rơi đi. Hơn nữa này đó bay về phía đàn tế tu sĩ nhất cái cái thần tình cơ hồ đô rất bình thường, chính là có chút không bình thường, mặt thượng tuy rằng mang vui mừng, nhưng lại cũng cường tự nhịn xuống, cũng không có thất thố.
    Bay tại tối phía trước cửu đại tông chủ hướng về na cái đàn tế, chỉ gặp bọn hắn cửu người thân ảnh trong nháy mắt biến mất. Hứa Tử Yên ánh mắt lóe lên, trong nháy mắt hiểu ra, từ nơi nào hẳn là tiến vào Thất Tình tháp đệ nhị tầng thông đạo.
    "Thất Tình tháp!"
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, chẳng lẽ này Thất Tình tháp chính là khống chế hỉ nộ ái ố bi khủng kinh thất tình? Nhượng nhân trong lúc bất tri bất giác hoặc hỉ, hoặc nộ, hoặc đau xót, hoặc nhạc, hoặc bi, hoặc khủng, hoặc kinh?
    "Xem trong này tu sĩ vui mừng mặt mũi, này nhất tầng hẳn là hỉ."
    Hứa Tử Yên thần sắc đột nhiên nhất chấn, sắc mặt trở nên khó coi. Bởi vì nàng cảm giác đi ra này tầng hỉ không gian bất đồng. Trong này thời gian tốc độ chảy thế nhưng muốn so bên ngoài khoái thượng quá nhiều. Bây giờ Hứa Tử Yên thời gian thuộc tính có tiểu thành cảnh giới, này nhất chú ý, trong nháy mắt liền rõ ràng trong này thời gian tốc độ chảy thế nhưng là bên ngoài gấp một vạn lần.
    Gấp một vạn lần!
    Này là cái gì khái niệm?
    Cũng là nói tại trong này một vạn niên, bên ngoài mới quá khứ nhất niên.
    Liền cầm Hứa Tử Yên tới nói đi, bây giờ nàng bất quá là tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, kỳ thọ nguyên bất quá mấy trăm vạn niên, nàng nếu như tại trong này nhận lấy vui mừng ảnh hưởng, tại trong này trụ xuống. Tháp ngoại ngắn ngủn mấy trăm năm thời gian, nàng ở trong tháp liền đã qua mấy trăm vạn niên, liền thọ nguyên hao hết, hóa làm một đống xương khô.
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét tới, lúc này tại trong tầng này thừa lại tu sĩ cơ hồ đô là tiên vương dưới đây tu sĩ, cũng là nói quá không được mấy trăm năm, này đó nhân đem đô tại trong này hóa làm một đống xương khô, thân chết đạo tiêu.
    Hơn nữa trong này hoàn cảnh phi thường không thích hợp tu luyện, tại trong này cơ hồ căn bản liền không cách nào tu luyện tăng lên tu vi. Tại trong này, chính là vẫn có vui mừng tâm tình chờ chết.
    Này... Quá đáng sợ!
    Hứa Tử Yên thân hình nhất động, liền bay tới tế đài đi, muốn nhanh chóng ly khai trong này, tiến vào đến đệ nhị tầng.
    Đột nhiên ở trong thức hải Tiểu Mộc Mộc mở miệng nói: "Chủ nhân, có huyết ma hoa hương vị."
    "Huyết ma hoa?"
    Hứa Tử Yên thân hình chính là nhất đốn, huyết ma hoa nàng đương nhiên biết. Na là một loại cực kỳ trân quý dược liệu, là chế tác cuồng bạo đan thuốc chủ yếu.
    Cuồng bạo đan, có khả năng trong nháy mắt đem tu sĩ cảnh giới tăng lên nhất cái đại giai, kéo dài một nửa canh giờ thời gian, hơn nữa không có chút tác dụng phụ.
    Chỉ là này huyết ma hoa sinh tồn điều kiện thập phân hà khắc, không chỉ là sinh trưởng chu kỳ thập phân dài đăng đẳng, hơn nữa cần ma tộc máu tươi tưới đổ hành vi chất dinh dưỡng.
    Đối với Tiểu Mộc Mộc lời nói, Hứa Tử Yên không có chút hoài nghi. Tiểu Mộc Mộc là ai? Là kiến mộc! Thiên hạ cây cỏ tổ, tự nhiên sẽ không nhận sai. Cho nên, Hứa Tử Yên nghe thấy đại hỉ, lập tức hỏi:
    "Tại na?"
    "Mặt đông!"
    Hứa Tử Yên thân hình lập tức bay tới phía đông đi, tại trong thức hải của nàng, hỗn loạn lên tiếng nói:
    "Tử Yên, này cái huyết ma hoa liền hẳn là huyết ma còn vi hoàn toàn luyện hóa căn, chỉ cần ngươi đem này cái huyết ma hoa thu, na cái huyết ma muốn khôi phục thực lực hội trở nên thập phân khó khăn."
    "Không sai!"
    Hứa Tử Yên gật đầu, thân hình trong không trung không chút dừng lại, chỉ là mười mấy tức thời gian liền đến nhất vùng đầm lầy trên không.

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi tám chương Thất Tình tháp
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Này vùng đầm lầy hoàn toàn huyết sắc, thượng diện bao phủ nhất tầng huyết sắc chướng khí. Hứa Tử Yên khởi động nhất cái vòng bảo hộ hướng tất cả huyết sắc đầm lầy vọng đi, mắt trung chính là nhất hỉ, tại na đầm lầy trung ương quả nhiên có nhất đóa phạm vi khoảng chừng mười thước khổng lồ huyết sắc đóa hoa.
    Lấy Hứa Tử Yên nguyên bản ý tứ là muốn đem này cái huyết ma hoa cấy ghép tiến Tử Yên không gian, nhưng là Đan Nhất nói cho nàng, Tử Yên không gian nội cũng không có thích hợp huyết ma đậu phộng tồn hoàn cảnh. Hơn nữa Hứa Tử Yên lại nghĩ đến, liền tính có thích hợp huyết ma đậu phộng tồn hoàn cảnh, một khi tại trong không gian của mình thai nghén ra nhất cái huyết ma tới, na thật sự là phiền toái sự. Cho nên, cuối cùng Hứa Tử Yên vẫn là đem huyết ma hoa thu vào nhất cái nhẫn chứa đồ nội bảo tồn lên.
    Thu huyết ma hoa, Hứa Tử Yên liền trở về về, bay tới tế đài ở chính giữa đi. Đường đi trung xem thấy rất nhiều tu sĩ đô vẻ mặt vui mừng tại nơi đó sưu tầm các loại bảo vật, Hứa Tử Yên lại không dám làm sơ dừng lại, trực tiếp hướng na trong đó đàn tế bay đi.
    "Vèo ~~ "
    Nhất bóng người từ trên đất bay lên, trong không trung ngăn lại Hứa Tử Yên đi lộ. Hứa Tử Yên trong không trung định trụ thân hình ngó đối phương đi, xem thấy đối phương là nhất người thanh niên tu sĩ, sinh được lại là phong lưu phóng khoáng, nhất thân tiên vương hậu kỳ tu vi đỉnh cao. Lúc này mặt thượng dào dạt nhất phiến vui mừng, mỉm cười với Hứa Tử Yên chắp tay nói:
    "Hứa đạo hữu, tại hạ Lư Tử Cát, đối Hứa đạo hữu yêu mến sâu đậm, hi vọng có khả năng hòa Hứa đạo hữu kết làm đạo lữ."
    "Vèo vèo vèo..."
    Lại là mấy bóng dáng bay tới Hứa Tử Yên, cả đám đều là vui vẻ ra mặt, liền liền biểu đạt đối Hứa Tử Yên yêu mến hòa hi vọng cùng Hứa Tử Yên kết làm đạo lữ khát vọng.
    Trên mặt Hứa Tử Yên không do hiện ra nhất nụ cười khổ, này đó nhân đô bị này nhất tầng khống chế tâm trí, này muốn là ở ngoài tháp bọn hắn là tuyệt đối không dám như thế làm.
    Hứa Tử Yên cũng lười phản ứng lại bọn hắn. Đại chuyển dời thi triển ra, trong nháy mắt ném bọn hắn ở phía sau, bay tới trung ương tế đài đi. Sau lưng na chút tu sĩ nhất cái cái hô to gọi nhỏ đuổi theo Hứa Tử Yên đi, hơn nữa lúc này từ bốn phương tám hướng còn không ngừng có tu sĩ hướng Hứa Tử Yên vòng vây mà tới.
    Hứa Tử Yên chỉ có lắc đầu cười khổ, càng thêm tăng tốc chính mình tốc độ, đồng thời ngó bốn phía đi, lại cũng không có xem thấy Lý Lại Lại hòa Đạm Nguyệt Vũ đẳng cửu đại tông môn thi đấu đệ tử, tâm trung không do âm thầm gật đầu, xem ra đại tông môn đệ tử quả nhiên bất phàm. Chính mình có khả năng tỉnh táo tới đây, các nàng cũng là như thế.
    Bất quá này nhất tầng tu sĩ tuy rằng bị khống chế thần trí, lại cũng không có phát sinh tranh đấu sự tình, nhất cái cái vui mừng dào dạt. Chỉ cần đem này tòa tháp hoàn toàn phá đi, bọn hắn tự nhiên hội an toàn ly khai.
    Cho nên Hứa Tử Yên cũng không lo lắng. Thân hình như điện, thoát khỏi na chút vây đuổi chặn đường tu sĩ, Hứa Tử Yên thân hình lạc ở giữa tế đài. Nhất đạo quang hoa chợt lên, đãi Hứa Tử Yên lần nữa xuất hiện, đã đến đệ nhị tầng.
    Vừa đến đệ nhị tầng, Hứa Tử Yên lập tức lắc mình ly khai tại chỗ địa phương, tâm trung độ cao giới bị. Bởi vì nàng biết. Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra lời nói, trong này hẳn là nộ chữ không gian. Như thế, tiến vào đến nơi này tu sĩ đô hội nổi giận dị thường, nói không chừng liền hội không phân tốt xấu tấn công mình.
    Ánh mắt quét bốn phía. Nhẹ nhàng thở phào, ở chung quanh cũng không có một chút nhân tung.
    Đột nhiên, tại Hứa Tử Yên vừa rồi né tránh địa phương quang hoa đại phóng, mấy trăm cái tu sĩ hiện ra thân hình. Chính là vừa rồi tại hỉ chữ không gian trong tầng kia truy Hứa Tử Yên muốn trở thành đạo lữ tu sĩ. Bọn hắn ánh mắt nhìn tới Hứa Tử Yên chính là nhất hỉ, tiện đà liền hiện ra hoảng hốt. Hứa Tử Yên biết này đó tu sĩ đã rời khỏi hỉ chữ không gian khống chế. Khôi phục thần trí, này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
    Quả nhiên, na chút tu sĩ lúc này đã khôi phục thần trí, hơn nữa nghĩ đến tiền làm quá sự tình, nhất cái cái lúng túng mà hoảng hốt đứng tại nơi đó không dám tới đây.
    Hứa Tử Yên lười phải lý hội bọn hắn, lập tức vận khởi thời gian thuộc tính cảm giác này cái không gian, đương nàng phát hiện này cái không gian không có thay đổi thời gian tốc độ chảy, hòa tháp ngoại thời gian tốc độ chảy là một dạng, này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng là trong nháy mắt lại cảnh giác lên, bởi vì nàng có khả năng cảm giác được này cái không gian nhượng nhân cảm xúc phát sinh biến hóa, tâm trung bốc lên từng luồng nộ ý. Vội vàng phân phó Nhất Chưởng Chi Thủy không ngừng tại trong thức hải của mình diễn tấu long phượng minh, này mới khiến cho chính mình tâm cảnh khôi phục bình tĩnh.
    Ngẩng đầu nhìn về phía trước, xem thấy lại là nhất tọa cao sáp nhập vân ngọn núi, thân hình nhất động, liền bay tới ngọn núi kia đi. Sau lưng na mấy trăm tu sĩ cũng đô liền liền theo sát Hứa Tử Yên bay tới ngọn núi kia đi.
    Cự ly na trương ngọn núi còn có nhất đoạn cự ly, liền thấy na ngọn núi cũng giống như bị nhân nhất kiếm gọt ra nhất diện vách núi thẳng đứng, thượng diện khắc đấu đại tự thể:
    "Ngô nãi Thất Tình thiên tôn, thiên đạo đại biến, ma tộc tàn sát bừa bãi, ngô dùng Thất Tình tháp đem ma tộc khốn ở trong tháp, không ngờ tháp trong ngoài ma tộc thế nhưng thi triển ma tộc bảo hộ nguyền rủa, ô ta Thất Tình tháp..."
    Đầy đủ có mấy trăm chữ, giữa những hàng chữ sung mãn đối ma tộc phẫn nộ hòa chán ghét. Hơn nữa Hứa Tử Yên cũng xem minh bạch, ma tộc bảo hộ nguyền rủa đã ô nhiễm Thất Tình tháp, nhượng Thất Tình tháp uy lực bây giờ không túc một phần mười. Hơn nữa hảo tượng Thất Tình thiên tôn cũng mất đi đối Thất Tình tháp khống chế lực, còn bởi vậy thụ trọng thương, sinh tử không biết.
    Hứa Tử Yên bỗng nhiên quay đầu, liền xem đến sau lưng na mấy trăm tu sĩ lúc này mặt thượng sung mãn phẫn nộ, tùy thời đô hội bùng nổ. Hứa Tử Yên lắc đầu thở dài, nàng cùng bọn hắn không thân chẳng quen, cũng lười phản ứng lại bọn hắn, hư không một bước, đi tới mặt khác của ngọn núi đi.
    Vừa mới bay tới đỉnh núi, liền nghe điếc tai chém giết tiếng động, nhìn chăm chú vọng đi, liền xem thấy sơn na biên bốn phía đô là chém giết tu sĩ, hơn nữa mỗi tu sĩ mặt thượng đô mang cực đại sắc mặt giận dữ. Thường thường là giết chết đối phương, còn không chờ đi thu hoạch chiến lợi phẩm, liền lại bị khác tu sĩ vây công tới đây.
    Chỉ có một chữ có khả năng hình dung lúc này cảnh tượng.
    Na chính là loạn.
    "Giết ~~ "
    Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh, thân hình đột nhiên phóng lên cao, liền xem tại dưới chân nàng, na mấy trăm cái cùng nàng đi vào tu sĩ hô to vọt tới đối diện.
    Hứa Tử Yên không khỏi nhẹ nhàng than thở một hơi, này đó nhân tu vi quá thấp, muốn biết tại này nhất tầng tu sĩ cơ hồ đô là tiên hoàng, này đó tiên vương bị phẫn nộ khống chế, xông tới bất quá là chịu chết bãi.
    Hứa Tử Yên nhanh chóng lan tràn thần thức ra đi, nàng nhớ kỹ thất đại tông môn thi đấu đệ tử đô hẳn là nửa bước tiên hoàng tu vi, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra đô phải tại trong này.
    Quả nhiên, nàng rất khoái liền tìm đến La Vũ, Lý Lại Lại, Đạm Nguyệt Vũ, Lâu Nhập Vân, Hải Lan hòa Từ Thiên Cương.
    Lúc này lục người phi thường địa lang nhếch nhác, nếu như không phải bọn hắn lục người trên người đô có hạ phẩm tiên thiên tiên bảo bảo hộ, sợ rằng sớm đã tại này rơi xuống. Chính là như thế, bị đông đảo tu sĩ vây giết, nhất cái cái cũng lâm vào nguy cơ, trên thân kia phòng ngự tiên y chính tại nhanh chóng tiêu hao.
    Mà vây công bọn hắn na chút tu sĩ vẻ mặt sắc mặt giận dữ, một bên toàn lực tiến công, một bên kêu gào muốn cướp đoạt bọn hắn hạ phẩm tiên thiên tiên bảo. Nhất xem chính là chôn dấu dưới đáy lòng chỗ sâu tham lam hòa ghen tị nhượng bọn hắn phát điên. Lúc này bọn hắn đã hoàn toàn bị này cái nộ chữ không gian kích thích ở sâu trong nội tâm âm u diện.
    Hứa Tử Yên lúc này cũng rất đau đầu, nàng muốn cứu bọn hắn cũng rất không dễ dàng. Không nói tại bọn hắn chung quanh có rất nhiều tu sĩ, chính là bọn hắn lục người lúc này cũng đánh mất thần trí, chỉ cần Hứa Tử Yên nhất tới gần, bọn hắn liền hội công kích Hứa Tử Yên.
    Suy nghĩ một chút, Hứa Tử Yên thân hình bay lên không trung, hư lập tại na chút đang đứng ở chém giết tu sĩ trên không, lấy ra sáo ngọc, hoành vu đôi môi, thổi khởi long phượng minh.
    Nhè nhẹ tiếng địch từ chân trời buông rơi, rất khoái liền bao phủ tất cả không gian, na chút chính chỗ ở trong tranh đấu tu sĩ dần dần chậm lại động tác, sau đó yên lặng xuống, tiện đà nhãn thần dần dần trở nên thanh minh, khôi phục thần trí. Hậu liền nghĩ đến tiền sự tình, nhất cái cái ánh mắt lộ ra vẻ sợ hãi, ngẩng đầu nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt sung mãn cảm kích.
    Hứa Tử Yên xem thấy đại gia đô khôi phục thần trí, liền dừng lại long phượng minh. Nàng biết này đó tu sĩ cho nên mất đi thần trí, na là bởi vì bọn hắn tiến vào đến nơi này chuẩn bị không túc, bây giờ có tâm lý chuẩn bị, tối thiểu nhất không dễ dàng tái như vậy dễ dàng đánh mất thần trí.
    "Các vị đạo hữu!" Hứa Tử Yên thanh âm từ chân trời buông rơi: "Này tòa tháp đã tên là Thất Tình tháp, liền có thể được biết nó có đủ khống chế tu sĩ cảm xúc tác dụng. Này nhất tầng hẳn là nộ chữ không gian, hi vọng đại gia đô có khả năng khắc chế chính mình cảm xúc, nếu như khắc chế không được, vẫn là mau ly khai trong này. Hơn nữa Tử Yên cảm thấy, càng lên cao Thất Tình tháp công hiệu càng lợi hại, đại gia vẫn là không muốn đi trước đệ tam tầng."
    "Chính là yếu nhân ra sao ly khai?" Nhất tiên hoàng hậu kỳ đỉnh núi ngửa đầu vọng Hứa Tử Yên hỏi.
    Hứa Tử Yên thần sắc sửng sốt, lúc này nàng mới phát hiện còn thực là không biết ra sao ly khai trong này. Na trung ương đàn tế tựa hồ chỉ có khả năng nhượng nhân đi lên trên, lại không có ly khai đường. Lúc này, tất cả tu sĩ cũng đô lan tràn thần thức ra đi, chỉ chốc lát sau đại gia đô thu hồi thần thức, nhất cái cái sắc mặt thập phân khó coi.
    Hứa Tử Yên cũng từ không trung rơi xuống, vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Như thế chỉ có chờ đến tông chủ bọn hắn đem này tháp phá đi, chúng ta mới có thể ly khai nơi đây. Đại gia vẫn là khẩn thủ nguyên thần không muốn tái đánh mất thần trí, hi vọng có khả năng kiên trì đến na một khắc."
    Chúng tu sĩ cũng biết Hứa Tử Yên nói vậy tại lý, lúc này này là duy nhất giải quyết biện pháp. Nhất cái cái liền ngồi trên chiếu, yên lặng bảo hộ nguyên thần. Lý Lại Lại đẳng lục người tới đến phía trước Hứa Tử Yên, hướng về Hứa Tử Yên khom người thi lễ nói:
    "Đa tạ Hứa đạo hữu cứu giúp!"
    "Đa tạ Hứa đạo hữu cứu giúp!"
    Hứa Tử Yên còn vi đáp lời, liền nghe chung quanh mấy chục vạn tu sĩ cùng nhau cảm ơn Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên vội vàng chắp tay nói:
    "Tử Yên đương không được! Chúng ta đô là nhân tộc, có khả năng tận một phần tâm lực là Tử Yên bổn phận."
    Mọi người nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt sung mãn cảm kích, một bên lục tông đệ tử tâm trung trừ đối Hứa Tử Yên cảm kích ở ngoài, cũng có hâm mộ. Hứa Tử Yên hôm nay phen này hành vi, có thể nói thắng thiên hạ tâm, chỉ cần sau này Hứa Tử Yên không làm hạ đại gian đại ác sự, tại Thượng Nguyên đại lục sẽ không có nhân gây khó dễ cho nàng.
    (chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm bốn mươi chín chương đệ tam tầng
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua Lý Lại Lại đẳng lục người, tâm trung nhanh chóng suy tư : "Phải bảo đảm này lục người an toàn, chỉ có như vậy mới có thể đem thất tông quan hệ tiến một bước tăng cường."
    Nghĩ đến nơi này, Hứa Tử Yên lên tiếng nói: "Sư huynh sư thư, chúng ta đi na biên nhìn xem."
    Lục người đô là thiên chi kiêu tử, trong lòng lập tức biết Hứa Tử Yên này là có sự tình muốn nói với bọn hắn, liền câu đô nhẹ nhàng gật đầu, cùng Hứa Tử Yên bay tới chỗ không có người đi.
    Bảy nhân vẫn bay ra vài tòa dãy núi, đến một chỗ chỗ không có người mới rơi xuống. Hứa Tử Yên đánh ra tám mặt trận kỳ bố trí nhất cái ngăn cách trận pháp đem bảy nhân bao phủ bên trong.
    Đến nhất khối nham thạch phía trước, duỗi tay ở trên một nham thạch mạt quá, đem lồi lõm bất bình nham thạch san bằng như mặt bàn bình thường. Sau đó từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra chế phù tài liệu, lại từ Tử Yên không gian hỗn độn khí trung cầm phù bút đi ra, bắt đầu chế tác tĩnh tâm phù.
    Phù tông Lâu Nhập Vân thần sắc chính là nhất chấn, không do thốt ra: "Này phải... Hạ phẩm tiên thiên tiên phù?"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu nói: "Này là thanh tâm phù, có khả năng bảo chứng các ngươi tại này nhất tầng không thụ khống chế, bảo trì nguyên thần thanh minh."
    Lục người liếc nhau một cái, ánh mắt trung đều là lộ ra kinh hãi sắc, bọn hắn trăm triệu không có nghĩ đến Hứa Tử Yên lại còn là nhất cái tiên thiên tiên phù sư. Nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt biểu lộ ra nhất tia tôn kính sắc.
    Hứa Tử Yên lần này chế tác là hạ phẩm tiên thiên tiên phù, sở hao nguyên lực, tinh thần lực hòa thời gian đô hết sức kinh người. Đầy đủ dùng tứ canh giờ thời gian mới chế tác lục trương tĩnh tâm phù. Đem các loại tài liệu hòa phù bút thu vào, sau đó đem lục trương tĩnh tâm phù phân biệt cấp lục người nói:
    "Sư huynh sư thư, này cái tĩnh tâm phù cũng chỉ có khả năng bảo chứng tại trong tầng này không nhận lấy khống chế, mấy vị sư huynh sư thư vẫn là không muốn tiến vào hạ nhất tầng."
    Lục người liền liền gật đầu, tâm trung mừng thầm. Có này tĩnh tâm phù, bọn hắn liền có thể không tái lo âu trong này đối bọn hắn thần trí khống chế. Có thể tại rời xa này nhất tầng tu sĩ địa phương lại tìm tìm một vài bảo tàng, cũng là chuyến đi này không tệ.
    Lục người đem tĩnh tâm phù ở trên người mở ra, quả nhiên nguyên thần nhất phiến thanh minh, liền liền thi lễ với Hứa Tử Yên cảm ơn. Một phen khách khí hậu, Đạm Nguyệt Vũ lên tiếng hỏi:
    "Tử Yên, chúng ta cùng nhau đi tìm kiếm bảo tàng!"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Ta muốn đi đệ tam tầng nhìn xem."
    Lục người thần sắc chính là sửng sốt, Lý Lại Lại vội vàng mở miệng nói: "Tử Yên, xem này cái xu thế, đệ tam tầng thượng tu vi tối thấp tu sĩ chỉ sợ cũng là tiên đế kỳ. Hội rất nguy hiểm."
    "Ta biết!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu nói: "Ta nghĩ thượng đi nhìn xem."
    Lục người xem Hứa Tử Yên kiên định thần sắc, biết khuyên nhủ không được Hứa Tử Yên, hơn nữa bọn hắn cũng đô ẩn ước cảm thấy Hứa Tử Yên thực lực tuyệt đối không phải tại đại điển lôi đài thượng biểu hiện ra ngoài như thế, phải còn có lá bài tẩy. Thế là, câu đô lên tiếng dặn dò nàng tiểu tâm. Liền liền liền ly khai.
    Vọng lục người biến mất bóng lưng, Hứa Tử Yên ngồi trên chiếu. Ở trong thức hải nói với Đan Nhất và Đan Nhị:
    "Đan Nhất, đan nhị, các ngươi lưỡng cái lập tức phản hồi Tử Yên không gian, dùng huyết ma hoa vi ta luyện chế mấy khỏa cuồng bạo đan."
    "Vâng, chủ nhân!" Đan Nhất và Đan Nhị cung kính nói.
    Hứa Tử Yên đem Đan Nhất và Đan Nhị nguyên thần tống hồi Tử Yên không gian, sau đó thủ nửa phiến huyết ma cánh hoa đưa cho Đan Nhất và Đan Nhị. Lưỡng người liền tiến vào đến thời gian trận pháp đi luyện chế cuồng bạo đan.
    Trận pháp ở ngoài không đến nhất thiên thời gian, Đan Nhất và Đan Nhị liền phân biệt luyện chế đi ra lục khỏa cuồng bạo đan, cộng lại chính là mười hai khỏa. Hứa Tử Yên đem cuồng bạo đan thu vào, sau đó lại đem Đan Nhất và Đan Nhị nguyên thần kéo vào thức hải. Này mới thu hồi trận kỳ, hướng đệ nhị tầng trung gian đàn tế bay đi.
    Khắp nơi tĩnh tọa tu sĩ xem thấy Hứa Tử Yên lại về trở về, nhất cái cái ngạch thủ hỏi thăm, Hứa Tử Yên cũng mỉm cười gật đầu. Thân hình hướng trung gian đàn tế rơi đi. Trên mặt những tu sĩ kia liền lộ ra chấn kinh sắc, chẳng lẽ Hứa Tử Yên là muốn đi đệ tam tầng?
    Này ý niệm vừa mới ở trong lòng xẹt qua. Liền xem thấy Hứa Tử Yên thân ảnh đã lạc đến trên tế đài ở chính giữa, nhất trận quang hoa chớp động, Hứa Tử Yên thân hình đã biến mất không gặp.
    Đệ tam tầng.
    Hứa Tử Yên thân hình xuất hiện, nhất cổ bi thương cảm xúc hướng Hứa Tử Yên bao bọc mà tới. Hứa Tử Yên biết này nhất tầng phải là đau xót chữ không gian.
    Có Nhất Chưởng Chi Thủy ở trong thức hải không ngừng diễn tấu long phượng minh, Hứa Tử Yên lại là không thụ một chút ảnh hưởng, nhưng là Hứa Tử Yên cũng cực kỳ tiểu tâm. Bởi vì tại này nhất tầng không gian nội, sợ rằng tu vi tối thấp cũng là tiên đế lúc đầu. Nếu như bị này đó tiên đế vòng vây, Hứa Tử Yên chính là lại có thể chịu, cũng hội cuối cùng bị oanh thành bột mịn.
    Cẩn thận dè dặt bay về phía trước đi, lọt mắt chỗ tại này nhất tầng tu sĩ muốn ít hơn rất nhiều, khoảng chừng chỉ có mấy vạn hình dạng. Hơn nữa cũng không có đại quy mô chém giết trạng huống phát sinh. Tuy rằng cũng có chém giết, nhưng lại đô là quy mô nhỏ.
    Hứa Tử Yên suy nghĩ một chút liền minh bạch, tại đệ nhất tầng hỉ chữ không gian, đại gia đô là thích thú cảm xúc, cho nên tại đệ nhất tầng nội cơ hồ liền không có chém giết. Mà đệ nhị tầng bởi vì là nộ chữ không gian, cho nên cơ hồ nơi nơi đô là chém giết, mà đệ tam tầng là đau xót chữ không gian, đại gia chỉ là bi thương, cho nên cũng sẽ không phát sinh đại quy mô chém giết.
    Nhưng là bi thương đến mức tận cùng, liền khó tránh nghĩ đến tiền bi thương sự tình, cũng khó tránh sinh ra sát tâm. Lưu ở trong tầng ba Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông đệ tử thấy Thương Lan tông đệ tử lúc, đặc biệt là thấy Lãnh Thanh Trinh thời điểm, liền khó tránh nghĩ đến Lãnh Thanh Trinh tại đại điển lôi đài thượng chém giết đệ tử hai tông của bọn hắn, khiến bọn hắn lưỡng tông bài danh bài đến cửu tông tối hậu hai tên, muốn phái ra đại lượng tu sĩ đi trước tây phương ma tộc nơi, bọn hắn này đó nhân có lẽ chính là tương lai muốn đi trước nơi đó nhân, có lẽ tính mệnh liền muốn vứt ở nơi đó.
    Này ra sao không sử bọn hắn bi thương? Này ra sao không sử bọn hắn oán hận?
    Mới đầu bọn hắn còn có thể đủ khống chế chính mình cảm xúc, nhưng là chờ đến tại trong này ngốc được càng lúc càng lâu, bị đệ tam tầng bi thương cảm xúc ảnh hưởng được càng lúc càng lợi hại thời điểm, rốt cuộc mất khống chế, bọn hắn bắt đầu hướng Lãnh Thanh Trinh đẳng Thương Lan tông đệ tử khởi xướng công kích.
    Này cái thời điểm Thương Lan tông ở chỗ này tu sĩ đã không phải mới đầu hơn một trăm nhân, cũng có mấy ngàn tiên đế. Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông đệ tử này vừa động thủ, lập tức đưa tới Thương Lan tông điên cuồng phản kích.
    Đan phù khí trận tứ tông tông chủ tuy rằng đã hòa Thương Lan tông kết minh, nhưng là này vụ việc còn không có cử hành kết minh nghi thức, nguyên vốn là muốn chờ đại điển kết thúc hậu, thất tông lựa chọn nhất cái hoàng đạo cát rì cử hành kết minh đại điển. Cho nên này vụ việc đan phù khí trận tứ tông đệ tử tuy rằng có điều tai nghe, lại cũng không có xác định. Xem Thương Lan tông hòa Tinh Vực tông, Thần Cơ tông khai chiến, bọn hắn chỉ có ai cũng không giúp, lui đến một bên.
    Mà La Thiên tông hòa Bách Hoa tông cũng Thương Lan tông kết minh tông phái, tự nhiên hòa Thương Lan tông đứng tại một chỗ, cùng nhau ngăn cản Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông đệ tử. Trong khoảng thời gian ngắn ngũ tông chiến tại một chỗ, các loại tiên khí tiên thuật tràn ngập không gian.
    Hứa Tử Yên xem thấy này loại tình huống cũng là đau đầu, này muốn là tại đại gia tỉnh táo thời điểm, tuyệt đối sẽ không phát sinh này loại sự tình, không có các tông tông chủ mệnh lệnh, như thế quy mô tiên chiến na là tuyệt đối không thể phát sinh. Nếu như tùy ý này sự phát triển đi xuống, đãi phá đi Thất Tình tháp, các đại tông chủ chính giữa lại là một phen tranh luận, nói không chừng liền hội dẫn tới tông môn đại chiến.
    Thân hình hướng đại chiến phía trên không trung bay đi, lấy ra sáo ngọc hoành vu đôi môi, long phượng minh tiếng nhạc từ chân trời hạ xuống. Phía dưới các tông tiên đế cảm xúc chậm rãi ổn định xuống, tiện đà dừng lại tranh đấu, khôi phục thanh minh. Ngó xung quanh, chỉ là như vậy một hồi, liền có mấy trăm tiên đế chết trận, nhất cái cái nghĩ đến hậu quả, cũng không do biến sắc, tâm trung nhất thời thấp thỏm lên.
    Hứa Tử Yên từ không trung rơi xuống, đại trung tiểu tông môn đệ tử nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt cực kỳ phức tạp, bọn hắn không có nghĩ đến tại cửu tông đại điển thượng giành được vương quán đệ tử Hứa Tử Yên, thế nhưng còn có âm công bí pháp. Nhưng là, bất quản là Thương Lan tông, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông, vẫn là Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông đệ tử nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt đô biểu lộ ra nhất ti cảm kích. Không có Hứa Tử Yên đúng lúc sử ra âm công, sợ rằng bọn hắn này đó nhân đại đa số cuối cùng đô hội chết trận.
    Tu vi đến tiên đế, chỉ thiếu chút nữa liền tiến vào tiên tôn, mỗi một cái tu sĩ đô thập phân ái tích chính mình sinh mệnh. Liền như vậy bất minh bất bạch chết đi, không có nhân hội cam tâm tình nguyện.
    "Các vị sư huynh sư thư!" Hứa Tử Yên thân hình lạc đến trên mặt đất hậu, chắp tay bốn phía nói:
    "Đại gia cũng đô biết trong này là Thất Tình tháp, vừa rồi các vị sư huynh sư thư đô là bị này nhất tầng bi thương cảm xúc khống chế được tinh thần. Chúng ta cửu tông đồng khí liên chi, hơn nữa trong Thất Tình tháp này thập phân quỷ dị, vừa rồi chỉ là bất đắc dĩ hiểu lầm, Tử Yên khẩn cầu các vị sư huynh sư thư có khả năng bình tĩnh, liên thủ đối phó này tháp."
    Tinh Vực tông hòa Thần Cơ tông tiên đế nhóm lẫn nhau liếc nhau một cái, chắp tay nói: "Đa tạ tiểu sư muội!"
    Thương Lan tông, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông các vị tiên đế cũng chắp tay nói: "Đa tạ tiểu sư muội!"
    Hứa Tử Yên vội vàng khoát tay nói: "Chúng ta cửu tông đồng khí liên chi, này là Tử Yên bổn phận, đương không được các vị sư huynh sư thư nhóm tạ. Chỉ cần các vị sư huynh sư thư không oán Tử Yên lỗ mãng, Tử Yên liền tâm an."
    Hứa Tử Yên này lời nói vừa ra khỏi miệng, nhượng các vị tiên đế trong lòng đô thư thái không thiếu. Nguyên bản bọn hắn chính là tại trước mặt Hứa Tử Yên lộ nhất cái đại xấu, tuy rằng là Hứa Tử Yên cứu bọn hắn, nhưng là tâm trung vẫn là có chút không thoải mái nhi, bây giờ xem thấy Hứa Tử Yên như thế khiêm tốn, bất quản là na cái tông môn, đối Hứa Tử Yên ấn tượng đô hảo không thiếu.
    "Đối!" Hứa Tử Yên hướng về bốn phía chắp tay nói: "Các vị sư huynh sư thư đô so Tử Yên đi vào được sớm, không biết cũng phải đến cái gì bảo bối, nếu như có Tử Yên cần bảo bối, Tử Yên có thể mua sắm hoặc giả lấy vật đổi vật."
    Hứa Tử Yên là đột nhiên nghĩ đến ở ngoài Thất Tình tháp đô có khả năng trùng hợp mua sắm đến một phen do tinh hạch luyện chế ám thuộc tính chiến phủ, chắc hẳn khắp nơi Thất Tình tháp nội cũng càng phải có tinh hạch luyện chế tiên thiên tiên bảo. Viễn cổ thời kỳ tu tiên giới quả thật không phải bây giờ tu tiên giới có khả năng so sánh với. Nếu như chính mình có khả năng trao đổi một vài tinh hạch luyện chế tiên thiên tiên bảo, sau đó tướng tinh hạch lấy ra đi ra, chờ đến xem thấy Yến Sơn Hồn, liền có thể nhượng hắn cấp chính mình luyện chế lại một lần ngũ sắc kiếm.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi chương Thất Tình tháp biến hóa
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Một bên Lãnh Thanh Trinh đưa cho Hứa Tử Yên nhất cái nhẫn chứa đồ nói: "Tiểu sư muội, ngươi nhìn xem trong đây có cái gì ngươi có khả năng dùng đến."
    Hứa Tử Yên tiếp quá nhẫn chứa đồ nhìn vào trong, bên trong trừ một vài tiên khí ở ngoài, còn có mười mấy cái nhẫn chứa đồ. Hứa Tử Yên trước là đem na chút tiên Khí Nhất nhất lấy ra ngoài dùng thần thức tra xét một lần, sau đó đem tam đem dùng tinh hạch luyện chế tiên khí thu vào, lại nhất nhất xem xét na chút Lãnh Thanh Trinh nhặt được nhẫn chứa đồ, bên trong đông tây ngũ hoa bát môn, đan dược, tiên phù, tiên khí, trận kỳ, còn có các loại tài liệu. Hứa Tử Yên đem chính mình cần nhất nhất chọn lựa ra tới, thu vào, sau đó cấp Lãnh Thanh Trinh mấy bình nửa bước tiên thiên tiên đan.
    Lãnh Thanh Trinh cũng làm bộ làm tịch mở ra bình ngọc nhất nhất xem xét nửa bước tiên thiên tiên đan, sau đó hướng về Hứa Tử Yên gật gật đầu, thu vào. Đây chính là làm cấp khác tông môn đệ tử xem, Hứa Tử Yên là thực muốn giao dịch, hơn nữa là công bình giao dịch, như thế mới có thể hấp dẫn khác tu sĩ tới trước hòa Hứa Tử Yên giao dịch.
    Mà liền vào lúc này, Hứa Tử Yên đã đem Đan Nhất và Đan Nhị nguyên thần tống vào Tử Yên không gian, nhượng bọn hắn hai người ở trong thời gian trận pháp nhanh chóng luyện chế tiên đan. Đem Trận Nhất nguyên thần đưa trở về nhượng hắn ở trong thời gian trận pháp luyện chế trận bàn, đem Khí Nhất và Khí Nhị nguyên thần tống trở về, nhượng bọn hắn hai người ở trong thời gian trận pháp luyện chế tiên khí, đem Phù Nhất nguyên thần tống trở về, nhượng hắn ở trong thời gian trận pháp luyện chế tiên phù.
    Tuy rằng này đó các tông môn tiên đế đô tại trong này nhặt được rất nhiều tiên đan, tiên khí, trước trận hòa tiên phù. Nhưng là này đó đông tây đô đã qua gần trăm triệu vạn niên, lại tại bị ô nhiễm Thất Tình tháp nội, cơ hồ đô đã nhận lấy tổn hại, cũng không phải không có khả năng dùng, nhưng lại có chút gân gà cảm giác.
    Liền hảo so tiên đan, nếu như bảo trì cái mấy ngàn vạn niên còn phải có thể dùng, nhưng là gần trăm triệu vạn niên, dược hiệu sớm đã biến mất được cơ hồ hầu như không còn. Lại là na chút gửi ở trong nhẫn chứa đồ tiên khí, tiên phù hòa trận bàn. Trận kỳ hòa các loại tài liệu không có chút tổn hại, nhưng là nhất cái tu sĩ sử dụng tiên khí, trận bàn nhất định đô là tối cường, mà lưu tại nhẫn chứa đồ nội tiên khí hòa trận bàn đẳng đông tây thường thường đô là kém hơn một chút.
    Mà bọn hắn sử dụng na chút tiên khí hòa trận bàn đô tản mát ở trong Thất Tình tháp, trải qua trăm triệu vạn niên ăn mòn. Sớm đã hư hao tam thành trở lên. Về phần tiên phù, cơ hồ liền không có cái gì số dư, bởi vì tại đại chiến lúc, có thể ném sớm đã phóng thích, lưu tại nhẫn chứa đồ nội đô là một vài phẩm chất phía dưới. Cho nên, nếu như Hứa Tử Yên cầm cao phẩm chất tiên đan, tiên phù. Tiên khí hòa trận bàn hòa này đó tu sĩ trao đổi, này đó tu sĩ vẫn là phi thường vui sướng.
    Bọn hắn lưu này đó tiên khí linh tinh đông tây lại không hữu dụng, hơn nữa bọn hắn lại sẽ không đem tài liệu một lần nữa lấy ra, bây giờ có nhân thu mua. Nhất cái cái tâm đô động.
    Có nhất cái đi đầu, liền liền liền bao vây Hứa Tử Yên ở trung gian. Đem chính mình đông tây nhất cái cái cầm đi ra trao đổi với Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên trao đổi phi thường nhanh chóng, thần thức đảo qua liền đem chính mình cần đông tây thu mua, hơn nữa nàng gấp hừng hực hạ cũng không có quá nhiều đông tây trao đổi với mọi người. Cho nên nàng chỉ là trao đổi na chút đựng các loại thuộc tính tinh hạch luyện chế tiên khí, ngẫu nhiên gặp được chính mình không có. Hơn nữa thập phân quý trọng tài liệu cũng hội trao đổi.
    Hứa Tử Yên tại đệ tam tầng chỉnh chỉnh ngốc cửu thiên, nếu như không phải bởi vì Khí Nhất, Khí Nhị, Đan Nhất, đan nhị, Phù Nhất hòa Trận Nhất luyện chế đông tây không đủ đúng lúc, Hứa Tử Yên đã sớm trao đổi xong rồi. Chính là như vậy, bên ngoài cửu thiên, thời gian trận pháp nội chính là chín trăm thiên. Khí Nhất, Khí Nhị, Đan Nhất, đan nhị, Phù Nhất hòa Trận Nhất chỉnh chỉnh khổ cực chín trăm thiên, mới miễn cưỡng đem Hứa Tử Yên cần trao đổi đông tây luyện chế đi ra.
    Bất quá, Hứa Tử Yên cũng chỉ là nhượng bọn hắn lục người ở trong thời gian trận pháp nghỉ ngơi ba ngày sau, tiếp theo cấp nàng luyện chế các loại đông tây, dự bị lần sau tái trao đổi với người khác.
    Chung quanh tu sĩ xem thấy Hứa Tử Yên không ngừng lấy ra các loại tiên khí, tiên đan, tiên trận hòa tiên phù cùng bọn hắn trao đổi, cả đám đều kinh ngạc đến ngây người, bọn hắn không biết Hứa Tử Yên vì cái gì hội có như thế thân gia. Có tu sĩ tâm trung không khỏi khởi tham lam, Hứa Tử Yên cũng nghĩ đến điểm này, hướng bọn hắn cười cười nói:
    "Trước đó vài ngày tại cửu tông đại điển tiền, ta tại Khí tông cùng Khí tông tông chủ, Đan tông tông chủ, Phù tông tông chủ hòa trận tông tông chủ gặp nhau, lẫn nhau thập phân ăn ý, nhận được không vứt, tứ vị tông chủ nhượng Tử Yên xưng hô tứ vị tông chủ vi lão ca ca, này đó đông tây đô là tứ vị lão ca ca tống cấp ta, hắc hắc..."
    Về Lưu Kình Tùng, Hoa Vũ, Kim Vô Tận hòa Huyền Thiên Áo xưng hô Hứa Tử Yên vi tiểu muội sự tình, mấy ngày nay tại Tinh Vực tông đã lặng lẽ truyền ra, này đó đệ tử nguyên bản không tín, nhưng là hôm nay Hứa Tử Yên chính miệng thừa nhận, hơn nữa mấu chốt là cầm ra như thế nhiều tiên khí tiên đan tiên phù tiên trận, này đó đông tây không phải tứ tông tông chủ cấp, chẳng lẽ là Hứa Tử Yên chính mình luyện chế sao?
    Kể từ đó, chung quanh tu sĩ tâm trung lại là tin tưởng mấy phân. Nhất là tứ tông đệ tử bây giờ vọng Hứa Tử Yên, thần sắc liền có chút lúng túng lên. Nếu như tứ tông tông chủ thực xưng hô Hứa Tử Yên vi tiểu muội, na bọn hắn hòa Hứa Tử Yên ra sao chung sống?
    Nhưng là cũng chính là bởi vì như thế, trong lòng bọn hắn na điểm nhi tham lam biến mất. Sau lưng Hứa Tử Yên có nhất cái Thương Lan tông cũng đã đầy đủ khủng bố, bây giờ lại cộng thêm đan phù khí trận tứ tông, đi ăn cướp Hứa Tử Yên, na không phải muốn chết sao?
    Thấy chung quanh tu sĩ có mấy phân tin tưởng hình dạng, trong lòng Hứa Tử Yên thở dài nhẹ nhõm một hơi, thầm nghĩ trong lòng:
    "Tứ vị lão ca ca, này vụ việc chỉ có các ngươi cấp ta bối!"
    Đồng thời hướng chung quanh tu sĩ chắp tay nói: "Các vị sư huynh sư thư, lúc trước ta hòa tứ tông tông chủ đã nói trước, chúng ta ai tính người nấy, tuy rằng Tử Yên xưng hô tứ tông tông chủ vi vi lão ca ca, nhưng là các vị vẫn như cũ là Tử Yên sư huynh sư thư."
    Nghe thấy Hứa Tử Yên lời nói, các tông tu sĩ thở dài nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng không cần đối Hứa Tử Yên chấp đệ tử lễ. Nhưng là cũng không dám đối Hứa Tử Yên quá vu càn rỡ. Trong khoảng thời gian ngắn không khí có chút quái dị. Hứa Tử Yên cũng cảm thấy có chút không thoải mái nhi, vừa mới chuẩn bị cáo từ đi trước đệ tứ tầng, đột nhiên cảm giác được mặt đất chấn động một chút, tiện đà liền cảm thấy không gian tựa hồ phát sinh cái gì biến hóa, rồi lại phảng phất cái gì biến hóa cũng không có phát sinh.
    Hứa Tử Yên lông mày xếch lên, thân hình bay tới trung ương tế đài đi, na chút tiên đế thần sắc do dự một chút, cuối cùng lại không có di động, mà là ngồi trên chiếu. Bảo hộ nguyên thần, chống cự Thất Tình tháp đối nguyên thần ăn mòn.
    Hứa Tử Yên thân hình xuất hiện tại đệ tứ tầng, liền thấy mấy ngàn nhân tôn kỳ đại tu sĩ nhất cái cái chính tại bốn phía sưu tầm bảo vật. Tuy rằng nhất cái cái mặt thượng có đại cười xúc động, lại có thể nhẫn nại. Hứa Tử Yên không khỏi âm thầm gật đầu, không hổ là là nhân tôn kỳ đại tu sĩ, phương diện khác cũng là này cái Thất Tình tháp công hiệu bây giờ không đến một phần mười, này mới khiến cho bọn hắn có nhẫn nại cơ hội, phủ giả hậu quả không thể tưởng tượng nổi.
    Hứa Tử Yên trong không trung cấp tốc xẹt qua, na chút nhân tôn kỳ đại tu sĩ thấy Hứa Tử Yên nhất tiên vương kỳ tu sĩ lại có thể lên tới này nhất tầng. Hơn nữa không có mất đi thần trí, không khỏi mặt lộ vẻ kỳ dị sắc.
    "Tiểu sư muội!"
    Hứa Tử Yên nghe thấy có nhân tương gọi, vội vàng tìm theo tiếng vọng quá khứ, xem thấy là nhị sư huynh tâm đạo. Thân hình liền rơi xuống chỗ nhị sư huynh nói:
    "Nhị sư huynh!"
    "Tiểu sư muội, ngươi thế nào chạy đến nơi đây?"
    "Ta cảm giác Thất Tình tháp có chút biến hóa. Liền đi lên nhìn xem."
    Nghe thấy Hứa Tử Yên lời nói, tâm đạo cũng nhẹ nhàng gật đầu nói: "Ta cũng cảm giác được biến hóa."
    Hứa Tử Yên nghe nói nhất hỉ, nàng tuy rằng cảm giác được Thất Tình tháp phát sinh nào đó biến hóa, lại không biết phát sinh cái gì biến hóa, nghe thấy lập tức hỏi:
    "Nhị sư huynh, ngươi có khả năng biết phát sinh cái gì biến hóa sao?"
    Tâm đạo nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Không rõ ràng, bất quá cấp ta cảm giác là nguyên lai Thất Tình tháp là chết. Bây giờ Thất Tình tháp chính tại phục sinh."
    Hứa Tử Yên thần sắc ngẩn ra, tiện đà biến đổi nói: "Nhị sư huynh, ngươi ý tứ phải... Này Thất Tình tháp đã bị người chưởng khống? Hoặc là chính tại bị nhân luyện hóa?"
    Tâm đạo nhẹ nhàng gật đầu nói: "Chính là không biết là na vị tông chủ thu được Thất Tình tháp truyền thừa."
    Bọn hắn hai người tại trong này nói chuyện, chung quanh đều là một vài nhân tôn. Thế nào khả năng nghe không được bọn hắn hai người nhân thanh âm? Nguyên bản tâm trung liền có chút hoài nghi, bây giờ lại nghe tâm đạo hòa Hứa Tử Yên đem này chủng hoài nghi trực tiếp nói đi ra, nhất cái cái mặt thượng thần sắc đô đại biến.
    Muốn biết tâm đạo nói với Hứa Tử Yên một khi là thực, na cái luyện hóa Thất Tình tháp nhân liền trở thành Thất Tình tháp chủ nhân. Liền hoàn toàn có thể khống chế bọn hắn này đó tiến vào Thất Tình tháp tu sĩ tánh mạng, không do nhất cái cái tâm trung đô lo lắng lên.
    "Nhị sư huynh. Ta thượng đi nhìn xem." Hứa Tử Yên cắn răng một cái, bay tới trung ương tế đài đi.
    "Tiểu sư muội!" Tâm đạo kêu.
    Hứa Tử Yên dừng lại thân hình quay đầu nhìn phía tâm đạo, tâm đạo thần sắc trong nháy mắt biến hóa mấy thứ, cuối cùng bay tới Hứa Tử Yên đi nói:
    "Ta cũng đi!"
    Thừa lại mấy nghìn người tôn đại tu sĩ lẫn nhau liếc nhau một cái, cũng đô liền liền bay tới trung ương tế đài đi.
    Quang hoa chớp động, Hứa Tử Yên một nhóm người xuất hiện tại đệ ngũ tầng.
    Này nhất tiến vào đệ ngũ tầng, tất cả tu sĩ đều là sửng sốt.
    Tại trong tầng này, chỉ có mấy trăm địa tôn kỳ đại tu sĩ, Lãng Nguyệt cũng ở trong đó. Lúc này này mấy trăm địa tôn kỳ đại tu sĩ tập trung tại một chỗ, chính kinh ngạc ngẩng đầu ngưỡng vọng.
    Hứa Tử Yên bọn người cũng nhìn lên không trung đi, tâm trung chính là nhất trận. Hứa Tử Yên càng là không do thốt ra:
    "Này phải... Sinh mệnh chi khí!"
    Chỉ gặp vốn là huyết sắc bầu trời lúc này chính tại phát sinh biến hóa, huyết sắc chính tại trở thành nhạt, tuy rằng thong thả, nhưng là thực thực tại tại tại phát sinh biến hóa.
    "Tiểu sư muội?" Lúc này Lãng Nguyệt cũng thấy Hứa Tử Yên hòa tâm đạo.
    "Đại sư huynh!" Hứa Tử Yên cùng tâm đạo kêu.
    Lãng Nguyệt trong nháy mắt bay tới bên cạnh hai người bọn hắn nói: "Các ngươi lưỡng cái thế nào tới đây?"
    "Đại sư huynh, chúng ta cảm giác được này Thất Tình tháp phát sinh biến hóa, cho nên liền đi lên nhìn xem. Hơn nữa ta cảm giác được bây giờ này Thất Tình tháp đối với chúng ta ảnh hưởng chính tại hạ thấp, này liền chỉ có nhất lời giải thích, na chính là có nhân chính tại luyện hóa này cái Thất Tình tháp, hơn nữa biên luyện hóa biên khống chế Thất Tình tháp, cho nên mới khiến cho chúng ta có càng ngày càng nhẹ tùng cảm giác." Tâm đạo lên tiếng nói.
    "Không sai!" Lãng Nguyệt tán đồng gật đầu.
    "Hảo lạp, đại sư huynh, nhị sư huynh, không muốn tại trong này nói, chúng ta thượng đi nhìn xem."
    "Thượng đi nhìn xem?" Lãng Nguyệt thần sắc sửng sốt, tiện đà dứt khoát gật đầu nói: "Hảo, thượng đi nhìn xem."
    (chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi mốt chương viễn cổ lai khách
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Lãng Nguyệt, tâm đạo hòa Hứa Tử Yên thân hình bay tới trung ương tế đài đi, bọn hắn tam người chính giữa nói chuyện cũng đô bị người ở chung quanh nghe đến, xem thấy bọn hắn tam người hành động, cũng đô liền liền theo sát phía sau.
    Quang hoa chớp động, Hứa Tử Yên bọn người tiến vào đệ lục tầng.
    Nhất tiến vào đệ lục tầng, tâm tình chính là nhất trận sảng khoái, nhưng là Hứa Tử Yên bọn người cũng lại tâm trung nhất trầm.
    Này nhất tầng nguyên vốn phải là khủng chữ không gian, phải nhượng nhân tâm rất sợ e ngại, nhưng là lúc này lại không có chút này loại tình tự, hơn nữa chung quanh cũng đã không phải huyết sắc không gian, biến thành trời xanh mây trắng, không gian nội sinh mệnh chi khí cực kỳ nồng nặc.
    Hứa Tử Yên ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên không, tâm trung đột nhiên run lên, trong lòng nàng sinh ra một loại cực kỳ chấn kinh tưởng pháp, hơn nữa này loại tưởng pháp một khi sinh ra liền lái đi không được, tâm trung thế nhưng có một loại buồn bực cảm xúc.
    Cho nên có này chủng buồn bực cảm xúc, na là Hứa Tử Yên nghĩ minh bạch nhất vụ việc. Tại bây giờ Thượng Nguyên đại lục thượng, chỉ có chính mình có được sinh mệnh chi khí, nếu không lúc trước cũng sẽ không nhượng chính mình sử dụng na bát quái kính. Bây giờ tại trong Thất Tình tháp này đột nhiên lại xuất hiện sinh mệnh chi khí, hơn nữa này cổ sinh mệnh chi khí minh hiển muốn so chính mình nồng nặc quá nhiều, gấp trăm lần đô không chỉ. Này thuyết minh cái gì?
    Này thuyết minh xuất hiện nhất cái tu luyện sinh mệnh chi khí đại tu sĩ.
    Này cái đại tu sĩ là ai?
    Chỉ có nhất lý do có thể giải thích, na chính là này cái đại tu sĩ là vẫn bị khốn ở trong Thất Tình tháp viễn cổ đại tu sĩ.
    Nhưng là này thế nào khả năng?
    Viễn cổ cách nay đã có gần trăm triệu vạn niên, liền tính có nhân lúc trước bị khốn tại Thất Tình tháp nội, cũng đã sớm phải thọ nguyên hao hết, thân chết đạo tiêu.
    Trừ phi... Trừ phi bị khốn ở bên trong là tiên chủ, ma chủ, yêu chủ, tà chủ hòa Khôi Thiên như thế sống thọ với trời đại năng.
    Tà chủ đã chuyển thế, ma chủ mình đã từng thấy, Khôi Thiên cũng gặp quá. Như thế nói tới bên trong nhân chỉ có khả năng là tiên chủ hòa yêu chủ. Chẳng lẽ là tiên chủ hòa yêu chủ yếu xuất thế?
    Vô luận là tiên chủ. Vẫn là yêu chủ, đối với Hứa Tử Yên hoặc giả bây giờ tất cả Thượng Nguyên đại lục tới nói, tựa hồ đô không phải nhất chuyện tốt.
    Hứa Tử Yên không tái do dự, thân hình bay tới trung ương tế đài đi. Lãng Nguyệt nhìn tâm đạo nhất mắt, cũng theo sát Hứa Tử Yên bay đi, còn lại na chút đại tu sĩ cũng liền liền hư không một bước, theo sát phía sau.
    Này đó nhân rất khoái liền đến đệ thất tầng, nhất tiến vào đệ thất tầng, Hứa Tử Yên bọn người thần sắc chính là ngẩn ngơ.
    Đệ thất tầng lúc này đã hoàn toàn không có huyết sắc không gian hình dạng, trời xanh mây trắng. Bích thảo miên man, thanh sơn lan tràn, nước sông trong suốt. Cây xanh hành lá hành lá...
    Lúc này cửu tông tông chủ tổng số mười ngày tôn đại tu sĩ chính đứng ở một bên, mà tại trung gian khoanh chân ngồi một vòng mười nhân, tại mười nhân trung gian ngồi lưỡng người, lưỡng người ngồi đối diện nhau, tại lưỡng người trung gian hư phù nhất viên trân châu. Lưỡng người phân biệt ấn một bàn tay tại trên viên châu kia.
    Hứa Tử Yên tập trung nhìn kỹ, bên trái na cái tu sĩ chính liên tục không ngừng hướng châu tử nội tưới sinh mệnh chi khí, mà bên phải na người lại không ngừng từ lòng bàn tay lủi ra từng đạo bùa tiến vào đến trong viên trân châu kia.
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhanh chóng rõ ràng, na cái bên trái tu sĩ phải chính dùng sinh mệnh chi khí làm sạch này tòa bị ô nhiễm Thất Tình tháp, mà bên phải na cái tu sĩ liền hẳn là Thất Tình thiên tôn, lúc này chính tùy na cái bên trái tu sĩ một lần nữa khống chế Thất Tình tháp.
    Lén lút mở ra côn bằng mắt. Tại trên người mười hai tu sĩ này đảo qua, tâm trung chính là nhất chấn. Này mười hai cái tu sĩ thế nhưng toàn là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Muốn biết tại bây giờ Thượng Nguyên đại lục thượng, chỉ có lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Nhất cái là Thần Cơ tông tông chủ Mộng Thần Cơ, khác nhất cái chính là vừa mới đột phá không lâu Tinh Vực tông tông chủ thượng đạo. Còn lại đô không có đạt tới này cảnh giới. Liền tượng Thương Lan tông tông chủ Thương Cửu Tiêu cũng bất quá là thiên tôn hậu kỳ, na Đan tông tông chủ Lưu Kình Tùng cũng bất quá là thiên tôn trung kỳ đỉnh núi, còn không có đạt tới thiên tôn hậu kỳ.
    Mà bây giờ ni?
    Một chút liền nhiều ra mười hai cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, đối với tất cả Thượng Nguyên đại lục tới nói. Đập vào không thể gọi là không đại. Nếu như này mười hai cái viễn cổ thiên tôn thực có cái gì tưởng pháp lời nói, không thể nghi ngờ lại là nhất trường hạo kiếp.
    Không biết này mười hai cái đại tu sĩ có hay không cửu đại tông môn tiền bối? Có hay không Thương Lan tông tiền bối?
    Nhưng phải. Này mười hai cái thế nào có khả năng sống đến bây giờ? Thế nào có khả năng hoạt như vậy lâu?
    Chẳng lẽ viễn cổ thời kỳ có cái gì bí pháp?
    Hứa Tử Yên lặng lẽ di động tới phía trước mấy bộ, mà vào lúc này, cửu đại tông chủ cũng thấy Hứa Tử Yên bọn người tiến vào đến đệ thất tầng, nhất cái cái liền đi tới đây, các tự đi đến các tự tông môn đệ tử phía trước. Hứa Tử Yên vọng Thương Cửu Tiêu vừa mới muốn truyền âm nhập mật, lại bị Thương Cửu Tiêu nhẹ nhàng lắc đầu ngăn cản, chỉ là từ trên mặt Thương Cửu Tiêu có khả năng xem ra nhất ti lo âu.
    Trong lòng Hứa Tử Yên chính là nhất trầm, từ trên mặt Thương Cửu Tiêu này nhất ti lo âu liền có khả năng nghĩ ra sự tình tựa hồ cũng không thế nào hảo, rất khả năng này mười hai cái viễn cổ đại tu sĩ trung cũng không có Thương Lan tông tu sĩ.
    Mọi người chỉ có lẳng lặng chờ đợi, đầy đủ quá khứ ba mươi sáu thiên. Mọi người đột nhiên cảm giác được thân hình nhất hoảng, đãi ổn định lại lại phát hiện chính mình đẳng nhân đã ly khai Thất Tình tháp. Ngó xung quanh, gần trăm vạn tu sĩ lúc này đô đã ly khai Thất Tình tháp, ở chính giữa bọn họ na tọa Thất Tình tháp đã không tái là huyết sắc, mà là biến thành nhất tọa bạch ngọc bảo tháp.
    "Ha ha ha..."
    Không trung truyền tới nhất trận sảng khoái cực đại cười, mười hai bóng người từ Thất Tình tháp nội bay ra, hư phù trong không trung. Na Thất Tình tháp trong nháy mắt nhỏ đi, hóa làm một điểm quang ẩn vào trong cơ thể của Thất Tình thiên tôn.
    Cửu đại tông chủ hư không một bước bay tới mười hai thiên tôn kia đi, không biết giữa bọn hắn giao lưu một vài cái gì, sau đó các đại tông chủ liền phân phó các tông môn đệ tử phản hồi tông môn, mà cửu đại tông chủ còn lại là bồi na mười hai cái đại tu sĩ xé rách không gian mà đi.
    Còn lại gần trăm vạn tu sĩ nhất cái cái đối mặt nhìn nhau, nhưng là này đó tu sĩ cũng không có lập tức phản hồi từng người tông môn, lần này tiến vào đến Thất Tình tháp, mỗi nhân ít ít nhiều nhiều cũng đô có chút thu hoạch, tất cả ma tộc bảo hộ nơi tại kế tiếp nhất tháng nội biến thành nhất cái khổng lồ phường thị, tu sĩ chính giữa lẫn nhau trao đổi chính mình thu hoạch.
    Hứa Tử Yên đương nhiên sẽ không buông tha này cái cơ hội, đem Đan Nhất, đan nhị, Khí Nhất, Khí Nhị, Phù Nhất hòa Trận Nhất luyện chế đông tây phân thành ngũ phần, phân biệt lén lút giao cấp Lãng Nguyệt, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh hòa Thẩm Túy Hoa, chính mình lưu một phần, sau đó liền mang tứ người bắt đầu mua quét nhiều.
    Phàm là nàng xem thượng đông tây, có đôi khi là chính mình tự mình trao đổi, có đôi khi là phân biệt nhượng Lãng Nguyệt, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh trao đổi với Thẩm Túy Hoa, sau đó tại lén lút giao cấp nàng. Đương nhiên nếu như có Lãng Nguyệt, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh hòa Thẩm Túy Hoa xem trung đông tây, Hứa Tử Yên cũng hội không chút chần chờ nhượng bọn hắn trao đổi, để lại cho bọn hắn.
    Kể từ đó, Hứa Tử Yên liền có vẻ không như vậy thu hút, hết thảy đô tại bất hiện sơn bất lộ thủy tình huống hạ tiến hành được thập phân thuận lợi. Tuy rằng Lãng Nguyệt, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh hòa Thẩm Túy Hoa không minh bạch Hứa Tử Yên vì cái gì hội mạnh mẽ trao đổi như vậy nhiều nửa phế tiên khí, nhưng vẫn là không nghe không hỏi giúp Hứa Tử Yên trao đổi. Hơn nữa này đó nửa phế tiên khí đối với na chút tu sĩ cũng quả thật không có cái gì đại dụng, Hứa Tử Yên đô dùng rất thấp giá tiền trao đổi tới đây.
    Nhất tháng thời gian trôi qua, các tông môn đệ tử cũng đô bắt đầu phản hồi từng người tông môn, ma tộc bảo hộ nơi lại trở nên yên tĩnh không tiếng động.
    Lãng Nguyệt, tâm đạo, Lãnh Thanh Trinh, Thẩm Túy Hoa, Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy hòa Hứa Tử Yên bọn người ngồi ở trong Vân Bảo Bảo, trong lòng mọi người đô có sự, không biết na mười hai cái viễn cổ đại tu sĩ đột nhiên xuất hiện hội dẫn tới Thượng Nguyên đại lục phát sinh cái gì biến hóa, cho nên cũng không có nhân nói chuyện, nhất cái cái tĩnh tọa ở trong Vân Bảo Bảo các tự tu luyện.
    Hứa Tử Yên khép hai mắt, tựa hồ là tại tu luyện, cũng chìm vào nhất sợi thần thức tiến vào Tử Yên không gian.
    Nàng lúc này tâm tình thập phân hưng phấn, nàng phát.
    Không!
    Phải nói là nàng phát đại!
    Lần này nàng trao đổi rộng lượng tiên khí, này đó tiên khí có bát phẩm, có cửu phẩm, cũng có hạ phẩm tiên thiên tiên bảo, trung phẩm tiên thiên tiên bảo, thượng phẩm tiên thiên tiên bảo, thậm chí còn có mấy kiện cực phẩm tiên thiên tiên bảo.
    Theo lý thuyết này đó tiên khí cũng hảo, tiên thiên tiên bảo cũng hảo, cũng đô bị ma tộc bảo hộ nguyền rủa ăn mòn thành phế phẩm, căn bản liền không có khả năng sử dụng. Nhưng là, Hứa Tử Yên bất đồng, nàng có thể từ này đó tiên khí trung đem tài liệu lần nữa tinh luyện đi ra, tuy rằng có điều tổn thất, nhưng là này đó tài liệu đô là trân quý cực, căn bản khó tìm tài liệu. Na sợ chỉ có móng tay đại tiểu cũng tuyệt đối là nhất cái thiên giá.
    Càng huống chi Hứa Tử Yên trao đổi tới đây thật sự là quá nhiều, đầy đủ vượt qua một vạn đem. Nếu như đem này đó tiên khí nội tài liệu toàn bộ tinh luyện đi ra, Hứa Tử Yên không hề nghi vấn hội trở thành tất cả Thượng Nguyên đại lục thượng tối giàu có tu sĩ.
    Hơn nữa Hứa Tử Yên hưng phấn nguyên nhân không chỉ có riêng là số lượng, mà là tài liệu bản thân. Này đó tương lai tinh luyện đi ra tài liệu có một nửa đô là tinh hạch, hơn nữa chủng loại đầy đủ, kim mộc thủy hỏa thổ quang ám bão táp thời gian không gian mười một chủng thuộc tính tinh hạch đô có, này không thể không nhượng Hứa Tử Yên cảm thán viễn cổ thời kỳ tiên giới huy hoàng, từ khi viễn cổ tiên giới sụp đổ hậu, này đó tài liệu cơ hồ đô trở thành truyền thuyết.
    Không chỉ cận như thế, sở qua tinh hạch luyện chế tiên khí ở ngoài, Hứa Tử Yên lại trao đổi đại lượng khác trân quý tài liệu luyện chế tiên khí, đem này đó tài liệu tinh luyện đi ra, na tuyệt đối lại là nhất số của cải.
    Trao đổi này đó tiên khí khả làm Đan Nhất và Đan Nhị mệt chết, mỗi ngày đô ở trong thời gian trận pháp luyện chế tiên đan, nhất tháng thời gian ở trong thời gian trận pháp chính là tam ngàn thiên, không nói Đan Nhất và Đan Nhị mệt nhọc, chính là Tử Yên tinh cầu thượng dược viên đô sinh sinh dùng hết ngũ vườn thuốc trung thảo dược.
    Lần này trao đổi Hứa Tử Yên chủ yếu còn là dùng tiên đan tới trao đổi, bởi vì Hứa Tử Yên có được tối đa chính là thảo dược, nhưng là trải qua lần này trao đổi hậu, Hứa Tử Yên trừ tương lai tinh luyện hậu hội có rất nhiều tài liệu luyện khí ở ngoài, cũng trao đổi đại lượng luyện đan, chế phù hòa chế trận tài liệu.
    Này đó tài liệu đô bảo tồn tại na chút tu sĩ nhặt được nhẫn chứa đồ trung, lại là cơ hồ hoàn hảo không tổn hao gì.
    Giao chút đồ cấp Đan Nhất đẳng lục người, này lục người đem các tự cần đông tây phân hậu, Khí Nhất và Khí Nhị liền tiến vào đến trong thời gian trận pháp bắt đầu gian khổ tinh luyện tài liệu trung.
    Lần này Hứa Tử Yên đem Vân Bảo Bảo tốc độ tăng lên tới cực hạn, nửa tháng thời gian, mọi người liền phản hồi Thương Lan tông Nhất Kiếm phong.
    (chưa hết còn tiếp

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi hai chương nửa bước tiên hoàng
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Trở lại Nhất Kiếm phong, phát hiện sư phụ Kiếm Vô Hư vẫn như cũ tại bế quan, sư huynh muội mấy người liền các tự phản hồi chính mình động phủ nghỉ ngơi, sau đó chuẩn bị một bên tu luyện một bên chờ đợi sư phụ xuất quan.
    Tại phản hồi trước Tử Yên phong, Hứa Tử Yên hỏi thăm một chút Thương Cửu Tiêu, nghe thấy đạo Thương Cửu Tiêu vẫn như cũ không có trở về, tâm trung liền lại nhiều hơn một phần lo lắng.
    Lắc lắc đầu, than nhẹ một tiếng: "Thực là gió thổi báo giông tố sắp đến a!"
    Phản hồi Tử Yên ngọn núi, trước là mang Thẩm Túy Hoa tham quan Tử Yên động phủ hòa lôi đình động phủ hậu, lại cấp Thẩm Túy Hoa một vài đan dược, nhượng Thẩm Túy Hoa tại trong động phủ của Tử Yên chọn lựa nhất cái động phủ tu luyện hậu, Hứa Tử Yên cũng bế quan.
    Thời gian trận pháp nội quá khứ nhất niên, bên ngoài bất quá là tam thiên nhiều một chút thời gian, Hứa Tử Yên rốt cuộc đem thể nội tiên nguyên lực tích lũy đến đột phá điểm giới hạn. Nguyên bản nàng tại Tinh Vực tông nguyên lực động nội hấp thu, liền chỉ kém nhất ti đạt tới điểm giới hạn. Bây giờ bế quan nhất niên ăn tiên thiên tiên đan, liền đem na nhất ti bù đủ.
    Lấy ra nhất sợi lúc trước ở trong thời không sông dài được đến nhất sợi tiên hoàng khí, há mồm khẽ hấp, hút vào vào trong miệng, bắt đầu luyện hóa lên.
    Ánh mắt tiền biểu lộ ra nhất ti ý mừng, này sợi tiên hoàng khí thế nhưng là thời gian thuộc tính, Hứa Tử Yên rất khoái liền đắm chìm tại đối thời gian thuộc tính lĩnh ngộ trung.
    Nhất Kiếm phong thượng, Lãng Nguyệt hòa tâm đạo cũng bế quan. Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy hòa Trương Vô Giới cũng đô bế quan, có Hứa Tử Yên thời gian trận pháp hòa lưu lại kim kiếm ý hòa thủy kiếm ý, tái cộng thêm phía trước bọn họ sau lưng tích lũy, bọn hắn cũng đô đến đột phá thời khắc. Lãnh Thanh Trinh trụ tiến Tử Yên động phủ cũng bế quan, tất cả Nhất Kiếm phong thầy trò tám người đô bế quan. Chỉ có Thẩm Túy Hoa nhất cái ở trong thời gian trận pháp tích lũy tiên nguyên lực, hi vọng mau chóng đạt tới đột phá tiên đế trung kỳ điểm giới hạn.
    Mười ngày quá khứ.
    Kiếm Vô Hư xuất quan. Trên người mênh mông thiên tôn lúc đầu uy lực, thân hình lóe lên, đi trước Thương Lan tông chuyên môn cung cấp cho tu sĩ độ kiếp chỗ độ kiếp.
    Kiếm Vô Hư độ kiếp dẫn tới Thương Lan tông tất cả đại tu sĩ nhìn chăm chú, Nhất Kiếm phong rốt cuộc lại xuất hiện thiên tôn, xem ra Nhất Kiếm phong quật khởi thế không thể chắn.
    Dược Sư phong Tát Đỉnh vọng độ kiếp trung Kiếm Vô Hư, mặt thượng thần sắc không trụ biến hóa, cuối cùng thở dài một tiếng, ở trong lòng đã buông tha cho đan đỉnh Lý Vô Dược.
    Kiếm Vô Hư chỉnh chỉnh tiêu phí nhiều ngũ thiên thời gian mới trở thành nhất cái chân chính thiên tôn. Mở hai mắt ra, nhẫn không được cất tiếng cười to. Trong khoảng thời gian ngắn tâm hoài rung động.
    Chung quanh xem xét các phong chủ liền liền tiến lên chúc mừng, Tát Đỉnh cũng không ngoại lệ, hơn nữa thần thái chân thành rất nhiều. Kiếm Vô Hư tự nhiên tiếp thu Tát Đỉnh phóng thích thiện ý, sau đó cự tuyệt chúng tu sĩ muốn lâm vào chúc mừng tiệc rượu, ngôn nói chính mình phải nhanh một chút ổn định chính mình cảnh giới. Liền phản hồi Nhất Kiếm phong, tiến vào đến trong thời gian trận pháp tiến hành lắng đọng lại.
    Bên ngoài lại quá thất nhật, thời gian trận pháp trung quá khứ bảy trăm thiên.
    Có tiên hoàng khí trợ giúp, Hứa Tử Yên đầu tiên đột phá đến nửa bước tiên hoàng. Bất quá nàng không có dẫn tới thiên kiếp, độ kiếp muốn chờ đến nàng chân chính đột phá đến tiên hoàng kỳ.
    Hứa Tử Yên mở hai mắt ra, mặt thượng hiện ra hớn hở. Tâm niệm vừa động, thân hình liền tại chỗ biến mất. Tiến vào đến Tử Yên không gian nội.
    Thần thức phô thiên cái địa bao phủ tất cả Tử Yên không gian, tâm trung không do nhất hỉ, tùy chính mình cảnh giới tăng lên, tất cả không gian trở nên càng thêm ổn định. Hơn nữa ở bên tai lúc này còn có thể đủ nghe tiên âm mịt mù dư vị, nàng biết này là bởi vì chính mình đột phá, Tử Yên không gian nội thiên đạo tiến một bước tăng lên, phóng thích đi ra thiên đạo.
    Tại này chủng thiên đạo tưới hạ. Tử Yên không gian nội hết thảy đô trong nháy mắt phát sinh biến hóa. Các loại thảo dược, cây cối. Con sông, mạch khoáng, sinh vật cũng phải đến tăng lên.
    Đại Địa Dị Hùng lại được đến tăng lên, na thánh quả đã có khả năng nhượng nhất tiên vương hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ trực tiếp đề thăng làm tiên hoàng. Bất quá đối với Hứa Tử Yên này chủng thể nội tự thành không gian tu sĩ muốn dùng thánh quả tăng lên tới tiên hoàng là không thể, cũng là tăng lên tới nửa bước tiên hoàng cảnh giới.
    Đào hoa hòa xuân ba mươi nương tu vi đã đạt tới tiên vương trung kỳ, cây mây còn lại là đạt tới tiên hoàng lúc đầu, Tiểu Bạch đột phá đến tiên hoàng trung kỳ, mà hỗn loạn càng là đạt tới nửa bước tiên đế.
    Đỉa đã xuất hiện tiên vương hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa trải qua sinh sản, bây giờ số lượng kinh nhân.
    Vân Bảo Bảo rốt cuộc tá lần này thiên đạo phóng thích đạt tới nửa bước tiên thiên tiên bảo, phù bút cũng đồng dạng đạt tới nửa bước tiên thiên tiên bảo, trận bàn cũng đạt tới hạ phẩm tiên thiên tiên bảo cảnh giới.
    Hứa Tử Yên từ trong Tử Yên không gian lui đi ra, hơi hơi nghiêng đầu nghĩ, liền ly khai Tử Yên động phủ, đứng ở trên Tử Yên phong thật sâu hít một hơi, chỉ cảm thấy sảng khoái tinh thần. Ngó Lôi Đình phong đi, nhất bộ bước ra, lạc tại lôi đình động phủ đại môn tiền, đẩy cổng ra, bước vào trong đi. Một đường đến tiên hoàng kỳ động phủ, bên trong đô là to như tay em bé lôi điện, khoanh chân ngồi trên địa thượng, vận chuyển kiếm chủng, bắt đầu tu luyện bản thể.
    Lại ngũ thiên.
    Tại Hứa Tử Yên bọn người ly khai Thương Lan tông hậu liền bế quan Trương Vô Giới xuất quan, nhất thân tu vi đạt tới tiên vương hậu kỳ đỉnh núi.
    Lại lục thiên, đồng dạng tại Hứa Tử Yên bọn người ly khai Thương Lan tông hậu liền bế quan Tống Vạn Trọng và Thiên Bôi Túy trải qua hơn hai năm bế quan cũng xuất quan, Tống Vạn Trọng nhất thân tu vi đạt tới tiên hoàng hậu kỳ, thủy kiếm ý đạt tới trung thành cảnh giới. Thiên Bôi Túy nhất thân tu vi đồng dạng đạt tới tiên hoàng hậu kỳ, kim kiếm ý đạt tới trung thành cảnh giới.
    Như thế chỉ còn lại Lãng Nguyệt, Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh còn không có xuất quan. Vào lúc đột phá lại không có khả năng ở trong thời gian trận pháp lĩnh ngộ thiên đạo, cho nên bọn hắn tam người chỉ có khả năng chậm rãi lĩnh ngộ. Bất quá này tam người tâm cảnh tu vi sớm đã vượt qua bản thân tu vi, nguyên bản khác biệt liền chỉ là tiên nguyên lực tích lũy, bây giờ tại thời gian trận pháp hòa Hứa Tử Yên dành cho tiên đan trợ giúp hạ, đã đạt tới các tự đột phá điểm giới hạn, tin tưởng không cần bao lâu liền có thể liền liền đột phá.
    Lại tam thiên quá khứ, thời gian trận pháp nội quá khứ ba trăm thiên.
    Kiếm Vô Hư, Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy hòa Trương Vô Giới đô ổn định từng người cảnh giới, liền liền xuất quan, thầy trò tứ nhân tụ ở trong đại điện chuyện trò vui vẻ.
    Liền tại Kiếm Vô Hư thầy trò tứ người xuất quan ngày hôm sau, Nhất Kiếm phong đi lên nhất người, nhất tiên vương lúc đầu nữ tử, là bị tông môn chấp sự đưa tới.
    Kiếm Vô Hư nhất hỏi hạ, mới biết trước mắt nữ tử kêu làm Thác Tinh Mang, là tới tự Trung Nguyên Tinh Hệ Hứa gia. Kiếm Vô Hư nghe thấy đại hỉ, liền hướng Thác Tinh Mang dò hỏi một vài về Hứa gia sự tình. Nhưng là Thác Tinh Mang cũng hết sức cẩn thận, na sợ ngươi là Hứa Tử Yên sư phụ, nàng cũng không tín nhiệm, tại trong lòng nàng chỉ thuần phục nhất người, na chính là Hứa Tử Yên.
    Xem thấy Thác Tinh Mang lánh nặng tìm nhẹ, Kiếm Vô Hư cũng chỉ có vô nại cười cười, phái Thiên Bôi Túy tống Thác Tinh Mang đến Tử Yên phong.
    Cận là nhất thiên quá khứ, Hứa Tử Yên ở trong thời gian trận pháp ngốc hơn một ngàn thiên thời gian, rốt cuộc đem bản thể tăng lên tới cửu phẩm tiên khí hậu kỳ đỉnh núi, từ Lôi Đình tiên phủ nội đi ra.
    Trở lại Tử Yên phong, xem thấy Thác Tinh Mang, Hứa Tử Yên thần sắc chính là sửng sốt, tiện đà cuồng hỉ. Hứa gia rốt cuộc có tu sĩ phi thăng đi lên. Tuy rằng nàng biết này là bởi vì giữa chính mình và Thác Tinh Mang có khống hồn chi phù nguyên nhân, tại chính mình tăng lên thời điểm, hội phân cho Thác Tinh Mang nhất ti thiên đạo, này mới khiến cho nàng đệ nhất cái phi thăng đi lên, nhưng là này cũng là nhất cái lệnh nhân cao hứng sự tình.
    Dò hỏi Hứa gia tình huống, trong lòng Hứa Tử Yên càng là đại hỉ.
    Hứa Chấn Sơn hòa Hứa Hám Thiên bây giờ đã đạt tới tiên quân hậu kỳ đỉnh núi, chỉ là còn không có tìm được đột phá cơ hội. Mà Hứa Cầm Dương và Hứa Thiên Lang lưỡng người đã đạt tới tiên quân hậu kỳ đỉnh núi, tại Thác Tinh Mang ly khai Hứa gia lúc, lưỡng người đã chuẩn bị bế quan.
    Này lưỡng người vì cái gì lựa chọn bế quan, Thác Tinh Mang không biết, Hứa Tử Yên chính là biết, này lưỡng người tay lý các tự có nhất sợi tiên vương khí, dự đoán hẳn là luyện hóa tiên vương khí.
    Hứa Thiên Lang không cần lo lắng, nhưng là Hứa Tử Yên có chút lo lắng Hứa Cầm Dương. Dù sao Hứa Cầm Dương là ngũ thuộc tính linh căn, nhất sợi tiên vương khí còn thực là vị tất có khả năng nhượng Hứa Cầm Dương đột phá đến tiên vương kỳ, nói không chừng cũng là nhất cái nửa bước tiên vương.
    Tùy Thác Tinh Mang tự thuật, trên mặt Hứa Tử Yên hớn hở càng ngày càng nhiều, Hứa gia tăng lên có thể nói một ngày ngàn dặm, tại nồng nặc tiên nguyên lực hoàn cảnh hạ, lại có Hứa Tử Yên mấy năm trước đi xuống tống cấp bọn hắn tiên đan, Hứa gia bây giờ đã trở thành Ẩn Thế đại lục đệ nhất gia tộc.
    An bài Thác Tinh Mang ở lại, Hứa Tử Yên liền ly khai Tử Yên phong đi tìm sư phụ, nghĩ đi hỏi một chút tông chủ hồi không trở về, nghĩ phải hay không là phải đi Trung Nguyên Tinh Hệ Hứa gia, mang cửu người đến Thương Lan tông. Đến Nhất Kiếm phong hậu, lại phát hiện sư phụ không ở đây. Đi hỏi lục sư thư, nói là tông chủ trở về, đem các phong phong chủ đô gọi đi đại điện họp.
    Đã tông chủ tại triệu tập bách phong phong chủ họp, Hứa Tử Yên tự nhiên không thích hợp vào lúc này đi tìm tông chủ.
    Hứa Tử Yên liền ngồi tại lục sư thư động phủ nội đẳng sư phụ trở về, đột nhiên xuất hiện mười hai cái viễn cổ thời kỳ thiên tôn đại tu sĩ, hơn nữa cái cái là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, này nhượng trong lòng Hứa Tử Yên rất chấn kinh, rất mê hoặc, cũng rất lo lắng. Tông chủ bọn hắn tại Tinh Vực tông ngốc như vậy lâu mới trở về, nhất xem chính là hòa na mười hai cái viễn cổ thiên tôn đàm được tựa hồ cũng không thập phân khoái trá.
    Trương Vô Giới cấp Hứa Tử Yên dâng trà hậu, lưỡng người ngồi đối diện nhau, này cái thời điểm nàng mới phát hiện chính mình thế nhưng xem không thấu tiểu sư muội tu vi, này chứng tỏ cái gì? Này chứng tỏ tiểu sư muội tu vi đã vượt qua nàng.
    Này... Tiểu sư muội đến Thương Lan tông mới mấy niên thời gian a?
    Vừa mới muốn hỏi Hứa Tử Yên bây giờ tu vi, động phủ ở ngoài trận pháp xúc động, truyền tới Tống Vạn Trọng và Thiên Bôi Túy thanh âm. Hứa Tử Yên đi chung với Trương Vô Giới ra động phủ nghênh Tống Vạn Trọng và Thiên Bôi Túy hai người tiến động phủ, khách và chủ một lần nữa ngồi xuống, Thiên Bôi Túy ánh mắt tại trên thân Hứa Tử Yên đảo qua, mặt thượng lộ ra thích thú sắc nói:
    "Tiểu sư muội, ngươi đột phá đến nửa bước tiên hoàng?"
    "Ân!" Trên trán Hứa Tử Yên đãng dạng vui mừng, nhẹ nhàng gật đầu.
    Tống Vạn Trọng vọng Hứa Tử Yên cười khổ nói: "Này mới mấy niên quang cảnh? Tiểu sư muội liền nửa bước tiên hoàng, sợ rằng tái quá cái mấy niên, ngươi liền muốn vượt qua sư huynh."
    "Ta đã bị vượt qua!" Trương Vô Giới cay đắng nói.

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi ba chương phản hồi Thất Thải đảo
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy hòa Trương Vô Giới nhìn nhau, tiện đà ha ha cười, tiếng cười trung sung mãn vui mừng. Trong lòng bọn hắn đối với này nàng tiểu sư muội không có chút ghen tị, cũng chỉ có cảm kích hòa thích thú. Nhất Kiếm phong biến hóa đô là tiểu sư muội mang đến, chính là bọn hắn bây giờ có khả năng như vậy khoái đột phá cũng đô là tiểu sư muội mang đến, trong lòng bọn hắn đối tiểu sư muội sung mãn che chở.
    Sư huynh muội tứ người tại trong này chuyện phiếm, giao lưu tu luyện tâm đắc. Nhất hoảng tam thiên thời gian trôi qua, Nhất Kiếm phong thượng rớt xuống hạ nhất bóng dáng, lại chính là Kiếm Vô Hư.
    Kiếm Vô Hư sắc mặt rất không hảo, dương ra thất đạo phi kiếm phân biệt hướng bảy đệ tử động phủ mà đi, sau đó hắn liền trở lại chính mình động phủ chờ đợi.
    Hứa Tử Yên sư huynh muội tứ người chính tại giao lưu tu luyện tâm đắc, Trương Vô Giới đột nhiên cảm giác được có nhất đạo truyền tin phi kiếm tại va chạm chính mình trận pháp, liền vẫy tay một cái đem truyền tin phi kiếm chiêu đến trong tay, lông mày xếch lên nói:
    "Sư phụ trở về, nhượng chúng ta quá khứ."
    Tứ người lập tức đứng lên, đi ra động phủ bay tới động phủ của sư phụ đi.
    Tiến vào đến động phủ, bái kiến sư phụ. Kiếm Vô Hư nhượng bọn hắn tứ người ngồi xuống, lại đẳng một hồi, biết Lãng Nguyệt, Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh phải còn không có xuất quan, liền không tái chờ đợi. Ánh mắt quét qua thân tiền chính mình tứ người đệ tử, ngưng thanh nói:
    "Tông chủ trở về!"
    Hứa Tử Yên tứ người đệ tử liền liền gật đầu, đưa mắt hướng Kiếm Vô Hư.
    Kiếm Vô Hư trầm giọng nói: "Các ngươi đã đô biết, từ na tọa Thất Tình tháp nội đi ra mười hai cái viễn cổ đại tu sĩ, câu đô là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Này còn không phải tối trọng yếu, tối trọng yếu là này mười hai cái viễn cổ đại tu sĩ không có nhất cái là chúng ta cửu đại tông môn tiền bối."
    Hứa Tử Yên bọn người thần sắc chính là sửng sốt, tiện đà lẫn nhau liếc nhau một cái, mắt trung đô biểu lộ ra lo âu.
    "Theo bọn hắn đã nói, lúc trước tiên giới hỏng mất thời điểm..." Kiếm Vô Hư đốn một chút nói: "Các ngươi còn không biết viễn cổ tiên giới hỏng mất sự, ta tại trong này cấp các ngươi đơn giản nói một chút..."
    Tống Vạn Trọng và Thiên Bôi Túy liếc nhìn Hứa Tử Yên, xem thấy Hứa Tử Yên vẫn như cũ tại nhận chân nghe sư phụ giảng tố. Tâm trung giật mình, Hứa Tử Yên tuy rằng biết một vài viễn cổ tiên giới hỏng mất sự, nhưng biết đô hữu hạn. Bây giờ có khả năng nghe viễn cổ tân bí, đương nhiên sẽ không buông tha. Thế là, cũng như Hứa Tử Yên nhận chân nghe lên. Na Trương Vô Giới liền càng là cái gì cũng không biết, nghe thấy sư phụ lời nói còn chấn động một chút, càng là nhận chân nghe sư phụ giảng tố.
    Kiếm Vô Hư đem viễn cổ tiên giới phát sinh sự tình đơn giản miêu tả một phen hậu, tiếp tục nói:
    "Theo na mười hai cái viễn cổ thiên tôn lời nói, lúc trước tiên giới đã rối thành một nùi, nhân tộc. Yêu tộc hòa ma tộc chiến thành nhất đoàn. Nhân tộc phân thành vô số cái liên minh hòa ma tộc, yêu tộc tác chiến. Mà này mười hai cái thiên tôn đô thuộc về Tán tiên minh, cũng là nói này mười hai cái viễn cổ thiên tôn đô là tán tu. Không thuộc về bất kỳ nhất cái tông môn."
    Trong lòng Hứa Tử Yên sửng sốt, mặt thượng hiện ra cực độ lo âu. Bất quản cái gì thời điểm, đối với tông môn đệ tử tới nói, tán tu tu luyện hoàn cảnh đô là khổ, hơn nữa không có tông môn như vậy nhiều tông quy. Hành vi cũng càng không kiêng nể gì một vài, hơn nữa mỗi tán tu ít ít nhiều nhiều đô đối tông môn có một loại tiềm thức căm thù.
    Bây giờ này mười hai cái tán tu đột nhiên từ Thất Tình tháp nội đi ra, phát hiện thiên hạ dĩ nhiên đại biến. Hơn nữa ở trên Thượng Nguyên đại lục cả nhân tộc trung chỉ có lưỡng cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, mà bọn hắn mười hai người lại cái cái đô là thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi. Này là nhất cổ đủ để tịch quyển thiên hạ lực lượng, này chủng hậu quả chỉ cần suy nghĩ một chút đô khắp cả người phát lạnh.
    Nếu như này mười hai cái thiên tôn muốn châm chích na cái tông môn, na cái tông môn có năng lực phản kháng sao? Không nói là châm chích nhất cái tông môn. Chính là bọn hắn châm chích cửu đại tông môn, cửu đại tông môn lại có khả năng cầm ra cái gì hảo biện pháp sao?
    Kiếm Vô Hư khinh thở dài một cái nói: "Tông chủ bọn hắn tại Tinh Vực tông mấy tháng chính là tại tận hết thảy nỗ lực muốn khuyên nhủ này mười hai cái viễn cổ thiên tôn phân biệt gia nhập cửu đại tông môn."
    Hứa Tử Yên tứ người nhãn tình chính là sáng ngời, nhưng là thấy sư phụ âm trầm thần sắc liền biết tình huống không diệu. Quả nhiên Kiếm Vô Hư khinh thở dài một cái nói:
    "Vừa bắt đầu bọn hắn cũng không có nói không đồng ý. Nói là muốn thương lượng một chút. Nhưng là tùy bọn hắn đối tất cả Thượng Nguyên đại lục hiểu rõ, bọn hắn cuối cùng vẫn là cự tuyệt cửu đại tông môn thỉnh mời, dắt tay nhau mà đi."
    "Bọn hắn đi na?" Hứa Tử Yên không khỏi mở miệng hỏi.
    Kiếm Vô Hư lắc đầu nói: "Không biết, bất quá ta nghĩ dùng không được bao lâu sẽ có tin tức truyền đến tới. Này mười hai cái viễn cổ thiên tôn khẳng định sẽ không là đi ẩn tu, bây giờ bọn hắn đã biết mình này mười hai cái chính là đứng tại Thượng Nguyên đại lục đỉnh núi lực lượng. Thế nào hội ẩn tu? Chỉ là không biết đối nhân tộc là họa hay phúc?"
    "Sư phụ, theo lý thuyết bọn hắn không nên có thọ nguyên dài như vậy. Bọn hắn là thế nào sống sót?" Hứa Tử Yên hỏi ra trong lòng mình vẫn cảm thấy lẫn lộn vấn đề.
    "Trong bọn họ có nhất cái tu luyện thời gian thuộc tính thiên tôn, lúc trước Thất Tình tháp bị ma tộc bảo hộ nguyền rủa phong ấn, bên ngoài tu sĩ vào không được, bên trong tu sĩ ra không được. Mà Thất Tình tháp đã bị ma tộc bảo hộ ăn mòn, thất tình tôn giả không chỉ là bản thân bị trọng thương, hơn nữa mất đi đối Thất Tình tháp khống chế.
    Tối hậu ở trong Thất Tình tháp một phen đại chiến, cũng chỉ còn lại có bọn hắn mười hai người. Thời gian thiên tôn liền bố trí nhất cái thời gian trận pháp, đem thời gian nghịch chuyển, bên trong quá khứ nhất niên, bên ngoài quá khứ một vạn niên. Cho nên bên ngoài mặc dù quá khứ gần trăm triệu vạn niên, bên trong cũng bất quá là quá khứ một trăm vạn niên, bọn hắn chính là dùng này loại phương pháp còn sống."
    Căn phòng nội yên tĩnh xuống, mỗi nhân tâm tình đô thập phân trầm trọng. Kiếm Vô Hư khinh thở dài một cái nói:
    "Tại mười hai cái thiên tôn ly khai hậu, cửu đại tông chủ thương nghị một chút, châm chích ma tộc hành động còn muốn tiếp theo. Lần này chúng ta Thương Lan tông thu được cửu tông đệ nhất, chỉ cần phái ra nhất ngàn tu sĩ đi trước tây môn ma tộc nơi liền có thể. Này đối với chúng ta Thương Lan tông tới nói đã chỉ tính làm một việc nhỏ. Cho nên, tông chủ quyết định này vụ việc không ra tay cứng nhắc phân chia phương pháp, mà là tại tông môn nhiệm vụ đại điện nội phát hành nhiệm vụ, nguyện ý đi có thể đi báo danh. Phần thưởng thập phân dày, hội có rất nhiều tông môn đệ tử đi trước. Cho nên, các ngươi mấy cái nếu như nguyện ý đi liền chính mình đi báo danh, không nguyện ý đi cũng không cần lo lắng, hảo hảo tu luyện chính là."
    "Vâng, sư phụ!" Hứa Tử Yên tứ người đệ tử cung kính nói.
    "Tử Yên, tông chủ nói nếu như ngươi xuất quan, liền nhượng ngươi đi gặp hắn." Kiếm Vô Hư nhìn phía Hứa Tử Yên nói: "Tông chủ đem sự tình đã nói với ta, hoan nghênh các ngươi Hứa gia đệ tử gia nhập Nhất Kiếm phong."
    "Cám ơn sư phụ!" Hứa Tử Yên đứng lên, cung kính hướng Kiếm Vô Hư thi cái lễ.
    "Đi đi!" Kiếm Vô Hư khẽ cười nói.
    "Vâng, sư phụ!"
    Hứa Tử Yên cáo từ sư phụ, bay tới Thiên Hồng phong đi. Tại Thiên Hồng phong hạ xuống, tự nhiên có Thiên Hồng phong đệ tử tiếp đãi, sau đó đi thông báo cho Thương Cửu Tiêu. Hậu Hứa Tử Yên liền bị mang vào Thương Cửu Tiêu động phủ.
    "Bái kiến tông chủ!"
    Thương Cửu Tiêu nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt lóe ra một chút nói: "Sự tình ngươi đô biết?"
    "Vâng, tông chủ!"
    "Ngươi thế nào xem?"
    Hứa Tử Yên suy tư một chút nói: "Đệ tử cảm thấy na mười hai cái thiên tôn cũng phải hiểu rõ bây giờ Thượng Nguyên đại lục thượng tình thế, sẽ không nên ra tay kịch liệt thủ đoạn, bất quá bọn hắn đã đứng tại này vùng đại lục đỉnh, cũng sẽ không tình nguyện tịch mịch. Đệ tử nhận biết bọn hắn sẽ phải lựa chọn tương đối bình thản thủ đoạn."
    Thương Cửu Tiêu nhẹ nhàng gật đầu nói: "Chỉ hy vọng như thế! Chỉ phải... Tử Yên, ngươi có khả năng nói cho ta na mấy người còn sống không?"
    Hứa Tử Yên tự nhiên là biết Thương Cửu Tiêu hỏi là ai, nàng tuy rằng còn chưa gặp quá tiên chủ hòa yêu chủ, nhưng là ma chủ, tà chủ hòa Khôi Thiên đô sống, tiên chủ hòa yêu chủ thế nào hội chết? Thế là nhẹ nhàng gật đầu.
    Thương Cửu Tiêu thần sắc chính là khẽ biến nói: "Na... Bọn hắn hội vào lúc nào xuất thế?"
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Đệ tử không biết."
    Thương Cửu Tiêu nhẹ nhàng thở dài một tiếng, đứng lên nói: "Chúng ta đi đi!"
    Dứt lời, tay áo nhất khép, ôm Hứa Tử Yên vào trong tay áo, nhất bộ bước ra đã đến Thương Lan tông sơn môn ở ngoài. Duỗi tay xé rách không gian, thân hình biến mất.
    Đãi thân hình lần nữa xuất hiện, đã đến Trung Nguyên Tinh Hệ, thả Hứa Tử Yên đi ra, lên tiếng hỏi:
    "Thế nào đi?"
    Hứa Tử Yên đem Ẩn Thế đại lục vị trí báo cho Thương Cửu Tiêu, Thương Cửu Tiêu phóng thích ra nhất cái đốm sáng bao phủ Hứa Tử Yên ở bên trong, nhất bộ bước ra, nhàn rỗi chính giữa liền đã đứng tại ngoài Ẩn Thế đại lục, duỗi xuất thủ lôi kéo, liền kéo ra nhất đường khe hở không gian, mang Hứa Tử Yên tiến vào đến Ẩn Thế đại lục.
    Sau đó có dựa theo Hứa Tử Yên ngụ ý phương hướng nhất bộ bước ra, thân hình tại không gian biến mất, chỉ là trong nháy mắt liền đã đứng tại ngoài Thất Thải đảo.
    Mặt thượng thần sắc vi giật mình, không do thoát khẩu khen: "Không sai nhất cái động thiên phúc địa."
    Lưỡng người tiến vào đến Thất Thải đảo, Hứa Tử Yên lập tức lan tràn thần thức ra đi. Sau đó hòa Thương Cửu Tiêu nhất bộ bước ra.
    Hứa Hám Thiên chính tại trong động phủ của mình tích lũy tiên nguyên lực, bỗng nhiên ngẩng đầu, liền xem thấy lưỡng người đứng tại trước mặt hắn, tâm trung đại kinh, đằng từ trên mặt đất nhảy lên. Tiện đà mặt thượng có hiện ra đại hỉ sắc nói:
    "Tử Yên!"
    Hứa Tử Yên thích thú cười nói: "Tộc trưởng, này là Thương Lan tông tông chủ. Tông chủ, này là chúng ta Hứa gia tộc trưởng."
    Trong lòng Hứa Hám Thiên chính là cả kinh, vội vàng thật sâu cúi người thi lễ nói: "Hứa Hám Thiên bái kiến tông chủ."
    Thương Cửu Tiêu duỗi tay hư nâng, nhất cổ ôn hòa lực lượng nâng Hứa Hám Thiên lên, hậu đạm đạm nói:
    "Nhượng Tử Yên nói với ngươi đi!"
    Sau đó liền đi đến cạnh một chiếc ghế dựa ngồi xuống, Hứa Tử Yên thỉnh thấp thỏm Hứa Hám Thiên ngồi xuống, sau đó nói tính toán của mình đi ra. Hứa Hám Thiên nghe thấy hậu, thần sắc kích động được râu mép đô vểnh lên, lập tức nói với Tử Yên:
    "Tử Yên, ngươi tại trong này bồi tông chủ, ta đi tìm Chấn Sơn bọn hắn thương lượng, đẳng chọn lựa ra tới cửu người hậu, liền dẫn bọn hắn tới đây."
    "Nhờ tộc trưởng!"
    "Không lao, không lao!"
    Hứa Hám Thiên lại hướng tông chủ thi cái lễ, sau đó liền vui tươi hớn hở ly khai. Hứa Tử Yên tại khác nhất trương nhất trương thượng ngồi xuống, hòa Thương Cửu Tiêu lưỡng người đô không nói chuyện, chỉ là tại nơi đó lẳng lặng chờ đợi. (chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi bốn chương cửu cái số người
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Hôm nay là cực phẩm Đà chủ ~~ phong ~~ đồng học sinh nhật, cực phẩm các chiến hữu vi ~~ phong ~~ đồng học chúc phúc đi, chúc hết thảy mỹ mãn, mọi chuyện thuận lợi!
    Thời gian tại lẳng lặng trôi qua, đột nhiên Thương Cửu Tiêu mở to mắt ra, nói nhỏ: "Tử Yên, ta nghĩ chúng ta kế hoạch phải có chút thay đổi."
    "Tông chủ, cái gì thay đổi?" Hứa Tử Yên có chút giật mình vọng Thương Cửu Tiêu.
    Thương Cửu Tiêu trầm tư nói: "Nguyên bản chúng ta lưỡng cái kế hoạch là đãi Hứa gia na tứ cái tứ đường đệ tử tiến vào đến Thương Lan tông hậu, liền nhượng bọn hắn tại Tử Yên phong công khai xây dựng tứ đường. Nhưng là, bây giờ na mười hai cái viễn cổ tu sĩ đột nhiên xuất hiện, nếu như phát hiện các ngươi Hứa gia có được viễn cổ truyền thừa, chưa hẳn là phúc."
    Trong lòng Hứa Tử Yên cũng là nhất chấn, mặt thượng hiện ra nhất ti lo âu nói: "Tông chủ, na ra sao mới tốt? Nếu không trước không tiếp tứ đường đệ tử đi trước Thương Lan tông?"
    Thương Cửu Tiêu lắc đầu nói: "Như thế không đến mức, ta ý kiến là đem Hứa gia tứ đường đệ tử trực tiếp tiếp nhập ngươi Tử Yên phong, liền hành vi Nhất Kiếm phong đệ tử tu luyện, nhưng là không muốn ở trước mặt người khác hiển lộ bọn hắn tứ người luyện đan chế phù luyện khí chế trận bản sự. Bọn hắn tứ cái luyện chế đi ra đan phù khí trận ưu tiên cung cấp cho các ngươi Nhất Kiếm phong đệ tử, còn lại liền ám trung giao cấp ta. Ta sẽ vì các ngươi xử lý này đó đông tây, chờ đến na mười hai cái viễn cổ thiên tôn đối chúng ta không có uy hiếp, hoặc giả chúng ta Thương Lan tông đầy đủ cường đại lúc tái công khai xây dựng tứ đường đi."
    Hứa Tử Yên suy tư một chút, cảm thấy này là bây giờ tối hảo xử lý phương pháp. Hơn nữa tu sĩ chính đồ nguyên bản chính là tu luyện, nhượng Hứa gia cửu nhân tại Tử Yên phong lấy tu luyện vi chủ, tái nói na tứ cái tứ đường đệ tử tại trước mặt mình, chính mình cũng có thời gian tự mình giáo đạo bọn hắn, nhượng bọn hắn tăng lên được càng khoái một vài, liền hướng về Thương Cửu Tiêu nhẹ nhàng gật đầu.
    Xem thấy Hứa Tử Yên gật đầu, Thương Cửu Tiêu liền không tái ngôn ngữ. Động phủ nội lại hãm vào trong yên tĩnh.
    Chỉ là nửa ngày thời gian, Hứa Hám Thiên và Hứa Chấn Sơn liền mang nhất nhóm người đi đi vào. Trong các người này có Tây Môn Cô Yên, Yến Tinh Vân, Địch Nhất Điêu, Vô Danh, Hứa Cầm Dương, Hỏa Vũ, Diệp Phi, Công Tử Đoán. Hứa Lân, Hứa Thiên Lang, Lăng Tiêu, Lăng Nhất Kiếm, Tây Môn Ngọc. Hứa Tinh Phồn đẳng nhân.
    Này đó nhân đi vào hậu, trước là bái kiến Thương Cửu Tiêu, sau đó mới hưng phấn hòa Hứa Tử Yên chào. Hứa Tử Yên xem thấy một chút đi vào như vậy nhiều nhân, tâm trung chính là sửng sốt. Đã nói cho Hứa Hám Thiên lần này chỉ có khả năng mang đi cửu nhân, Hứa Hám Thiên thế nào mang đến như vậy nhiều nhân? Ánh mắt đảo qua, thần sắc lại là nhất hỉ, Hứa Thiên Lang quả nhiên đã là tiên vương lúc đầu. Hơn nữa nàng còn có nhất cái ngoài ý muốn hỉ, na chính là chính mình lúc trước ở trên Vạn Tiên đại hội thu đồ đệ Vương Tử Ngạo bây giờ cũng trở thành tiên vương lúc đầu, xem bọn hắn hai người nhân khí tức đô là vừa mới đột phá.
    Nhìn một cái Hứa Cầm Dương, tâm trung chính là thở dài một tiếng. Quả nhiên Hứa Tử Yên bây giờ chỉ là nửa bước tiên vương cảnh giới.
    Hứa Hám Thiên thấy Hứa Tử Yên thần sắc, tự nhiên là hiểu rõ trong lòng nàng suy nghĩ, liền cười nói:
    "Tử Yên, cửu người đã chọn lựa ra tới. Này đó nhân đô là tưởng niệm ngươi, muốn tới trước gặp ngươi một lần."
    Trong lòng Hứa Tử Yên này mới giật mình. Cười tán dóc với mọi người lên. Đương nhiên sẽ không liêu rất lâu, bởi vì Thương Cửu Tiêu liền ngồi tại một bên.
    "Tử Yên, cửu người đã chọn lựa ra tới. Thiên Lang hòa Tử Ngạo bây giờ đã là tiên vương lúc đầu, ngươi có thể dẫn bọn hắn đi, như vậy liền không tính na cửu nhân số người đi?"
    "Vâng!" Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, lại đối Hứa Thiên Lang hòa Vương Tử Ngạo nói: "Chúc mừng!"
    Lưỡng người cũng là vẻ mặt hớn hở, bất quá lại không có ngôn ngữ, đẳng Hứa Hám Thiên tiếp theo.
    "Vô Danh huynh, Địch huynh, tây môn huynh, Yến huynh, Chấn Sơn hòa ta bây giờ đô đã đạt tới tiên quân hậu kỳ đỉnh núi, chỉ cần cấp chúng ta thời gian, chúng ta hội đột phá đến tiên vương kỳ phi thăng Thượng Nguyên đại lục, hơn nữa chúng ta niên kỷ cũng đại, lần này liền không cùng ngươi đi.
    Cầm Dương bây giờ đã là nửa bước tiên vương, chắc hẳn dùng không được bao lâu cũng có khả năng đột phá đến tiên vương lúc đầu. Hơn nữa Hứa gia cũng cần có nhất cái nửa bước tiên vương trấn thủ, lần này cũng không đi.
    Tinh Phồn bây giờ tu vi còn thấp, hơn nữa tại Cầm Dương phi thăng Thượng Nguyên đại lục hậu, Hứa gia còn cần Tinh Phồn tới chủ trì, cho nên hắn cũng không đi. Lần này trừ Hứa Thiên Mã, Hứa Thiên Vũ, Hứa Thiên Linh, Hứa Thiên Thành này tứ cái tứ đường trung tối có thiên phú đệ tử tùy ngươi đi ở ngoài, Hứa Lân, Hỏa Vũ, Lăng Tiêu, Lăng Nhất Kiếm hòa Tây Môn Ngọc này ngũ người tùy ngươi đi trước Thượng Nguyên đại lục."
    Hứa Tử Yên trước là hướng Hứa Thiên Mã, Hứa Thiên Vũ, Hứa Thiên Linh hòa Hứa Thiên Thành vọng đi. Xem thấy tứ người bây giờ đô là tiên quân sơ kỳ tu vi đỉnh cao, lại từng cái hỏi bọn hắn cảnh giới, Hứa Thiên Mã bây giờ đã là bát phẩm lúc đầu đỉnh núi tiên đan sư, Hứa Thiên Linh là bát phẩm lúc đầu đỉnh núi tiên phù sư, Hứa Thiên Vũ là bát phẩm lúc đầu đỉnh núi tiên khí sư, Hứa Thiên Thành là bát phẩm lúc đầu đỉnh núi tiên trận sư.
    Quả nhiên là Hứa gia tứ nội đường tối có thiên phú đệ tử, có khả năng cái sau vượt cái trước.
    Lại đem ánh mắt theo thứ tự quét qua Hứa Lân, Hỏa Vũ, Lăng Nhất Kiếm, Lăng Tiêu hòa Tây Môn Ngọc. Hứa Lân hòa Lăng Tiêu bây giờ đã là tiên quân hậu kỳ tu vi đỉnh cao, Hỏa Vũ hòa Lăng Nhất Kiếm là tiên quân hậu kỳ, Tây Môn Ngọc tối yếu, nhưng cũng đạt tới tiên quân hậu kỳ đỉnh núi.
    Tối hậu dừng mắt tại trên thân Diệp Phi và Công Tử Đoán. Diệp Phi bây giờ là tiên quân trung kỳ tu vi, mà Công Tử Đoán cũng tiên quân hậu kỳ đỉnh núi.
    Công Tử Đoán xem thấy Hứa Tử Yên ánh mắt vọng tới đây, chủ động nói: "Tử Yên, là chính ta lựa chọn không đi."
    Không có đẳng Hứa Tử Yên hỏi, Công Tử Đoán liền cười nói: "Tử Yên, ngươi biết ta tu luyện là bi ý. Đẳng các ngươi đô ly khai, ta nghĩ ta hội càng thêm bi thương, như thế có trợ vu ta tu luyện. Yên tâm, bây giờ ta đã là tiên quân hậu kỳ đỉnh núi, sợ rằng sau khi các ngươi rời khỏi không lâu, ta liền hội tiền đi tới Thương Lan tông tìm các ngươi."
    Hứa Tử Yên cũng không biết Công Tử Đoán này ngôn là thật hay giả, dù sao là có chút đạo lý. Liền cười nói nói:
    "Hảo! Tử Yên liền tại Thương Lan tông xin đợi Đoán huynh."
    Dứt lời, Hứa Tử Yên lại đưa mắt hướng Diệp Phi. Diệp Phi từ trên căn bản không giống những người trước mắt này. Công Tử Đoán tại Thượng Nguyên đại lục cũng không có truyền thừa, Lăng Tiêu, Hỏa Vũ, Tây Môn Ngọc cũng đồng dạng không có, Lăng Nhất Kiếm miễn cưỡng có thể tính làm Vạn Kiếm tông đệ tử, nhưng là không đi cũng thế. Bây giờ liên trên Thương Mang đại lục Vạn Kiếm tông lão tổ Thừa Vạn Lý đô bị Thượng Nguyên đại lục Vạn Kiếm tông cấp trục xuất sư môn, vứt bỏ Vạn Kiếm tông gia nhập Thương Lan tông cũng danh chính ngôn thuận.
    Chỉ là Diệp Phi cũng nhất cái không lớn không nhỏ phiền toái. Diệp Phi truyền thừa là Thần Cơ tông, mà Thần Cơ tông liền trước mắt mà nói vẫn như cũ là Thượng Nguyên đại lục đệ nhất tông môn. Diệp Phi không thể vứt bỏ Thần Cơ tông gia nhập Thương Lan tông, mà Thương Lan tông hòa Thần Cơ tông quan hệ cũng không hữu hảo, Hứa Tử Yên không thể tiêu phí nhiều nhất cái số người tống cấp Diệp Phi, nhưng là này vụ việc cũng phải giải thích rõ ràng, nếu không hội gieo xuống oán hận mầm mống.
    Diệp Phi xem thấy Hứa Tử Yên ánh mắt vọng tới đây, mặt thượng không khỏi lộ ra nhất nụ cười khổ nói:
    "Tử Yên, ta biết ngươi khó xử, Thần Cơ tông hòa Thương Lan tông sự tình Hứa tộc trưởng đã nói với ta quá, nói thật trong lòng ta cũng rất mê mang, ta liền không đi."
    Nói tới đây, Diệp Phi thần sắc nhất chỉnh nói: "Tử Yên, trong lòng của Diệp Phi rõ ràng, tại Thương Mang đại lục lúc ngươi ta gồm gồm có khả năng tính làm bằng hữu, đương nhiên cũng không có khả năng tính làm địch nhân. Nhưng là, từ khi tiến vào Hạ Nguyên Tinh Hệ mãi cho đến Thượng Nguyên Tinh Hệ, lại nhận được Hứa gia chiếu cố, nếu không ta cũng sẽ không có hôm nay thành tựu. Này phần ân tình Diệp Phi ghi nhớ tâm trung. Đối với tương lai sự tình ta muốn hảo hảo suy nghĩ một chút, nhưng là bất quản ra sao, tại trong lòng ta, Tử Yên ngươi đô là ta bằng hữu."
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, lại không có ngôn ngữ. Đối với Diệp Phi xoắn xuýt nàng cũng lý giải, lúc này lại không biết nói với Diệp Phi cái gì lời nói.
    Tự mình đưa Thương Cửu Tiêu đi chính mình tại Thất Thải đảo cư trụ động phủ, báo cho chính mình muốn tại trong này ở lại nhất thiên. Thương Cửu Tiêu ngạch thủ đồng ý. Hậu, Hứa Tử Yên liền lại trở lại Hứa Hám Thiên động phủ hòa đại gia nói chuyện trắng đêm, nhưng lại sớm sớm trích mấy khỏa thánh quả, nhượng Đan Nhất và Đan Nhị ở trong Tử Yên không gian luyện chế một vài đột phá tiên vương kỳ phá giai đan.
    Ngày hôm sau.
    Hứa Tử Yên ly khai Thất Thải đảo, trước khi rời đi lại lưu lại một vài tiên đan, tiên phù, tiên khí, tiên trận, đặc biệt là lưu lại một vài đột phá tiên vương kỳ phá giai đan.
    Thương Cửu Tiêu trực tiếp đem tất cả nhân thu vào trong ống tay áo, xé rách không gian mà đi. Chỉ là chốc lát thời gian, liền đứng tại Thương Lan tông sơn môn ở ngoài. Tiến vào sơn môn hậu, nhất bộ bước ra đã tới đến trên Nhất Kiếm phong, thả người trong tay áo ra, liền lắc mình biến mất.
    Hứa Tử Yên mang Hứa Thiên Lang, Vương Tử Ngạo, Hứa Lân, Lăng Tiêu, Hỏa Vũ, Lăng Nhất Kiếm, Tây Môn Ngọc, Hứa Thiên Mã, Hứa Thiên Linh, Hứa Thiên Vũ hòa Hứa Thiên Thành mười một người đến sư phụ động phủ, trước nhượng bọn hắn bái kiến chính mình sư phụ, sau đó lại đem tứ sư huynh, ngũ sư huynh hòa lục sư thư đổi tới, nhượng bọn hắn bái kiến.
    "Đây chính là các ngươi Hứa gia nhân?" Sư huynh sư thư nhóm rất khách khí, còn tống cấp mười một người quà gặp mặt.
    Hậu, Hứa Tử Yên liền mang bọn hắn đến chính mình Tử Yên phong, lại nhượng bọn hắn bái kiến Thẩm Túy Hoa. Sau đó trước để cho bọn hắn tạm thời trụ tại Tử Yên động phủ, Hứa Tử Yên lập tức liền thông qua truyền tấn ngọc giản phân biệt liên hệ Kim Vô Tận, Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo.
    Không có nghĩ đến Lưu Kình Tùng vừa vặn tại chỗ của Kim Vô Tận, nghe nói cũng chạy tới, xem thấy Hứa Tử Yên liền đổ ập xuống biểu đạt chính mình bất mãn. Na cái ý tứ chính là ngươi dùng viễn cổ truyền thừa đổi lấy Khí tông, Phù tông hòa trận tông nguyên lực động một lần quyền sử dụng, phải hay không là không tính toán đem đan đạo truyền thừa truyền cấp hắn Lưu Kình Tùng?
    Sau đó liền đề xuất đem chính mình tông môn tâm cảnh động cấp Hứa Tử Yên một lần quyền sử dụng, cũng muốn Hứa Tử Yên đem đan đạo truyền thừa truyền cấp hắn.
    Hứa Tử Yên nghe thấy vô nại, chỉ có gật đầu đáp ứng.
    Kim Vô Tận, Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo càng là không có cái gì khả nói. Hứa Tử Yên lúc này liền đem đan phù khí trận các tự truyện thừa đệ nhị tầng truyền cấp bọn hắn, sau đó này tứ cái liền ly khai. Đương nhiên Kim Vô Tận, Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo các tự mang tam cái Hứa gia đệ tử ly khai.
    Hứa Tử Yên ngồi trong động phủ nghĩ nghĩ, liền lại chạy đi gặp Thương Cửu Tiêu. Lời nói Lưu Kình Tùng sẽ đem Đan tông tâm cảnh động cấp cho chính mình sử dụng một lần, như thế có Đan tông, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông tam cái tâm cảnh động đã đầy đủ Hứa gia cửu người đệ tử sử dụng. Như vậy Thương Lan tông tâm cảnh động phải hay không là cấp Nhất Kiếm phong Lãng Nguyệt, Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh sử dụng một lần?
    Bây giờ viễn cổ mười hai thiên tôn xuất hiện, nhượng Thương Cửu Tiêu đối với Hứa Tử Yên càng thêm coi trọng, ai nhượng hắn phỏng đoán sau lưng của Hứa Tử Yên đứng đại năng ni? (chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi lăm chương Thượng Nguyên minh
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Thế là, Lãng Nguyệt, Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh bị Thương Cửu Tiêu cường lực từ trong động phủ vẫy gọi đi ra. Đương Lãng Nguyệt, Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh được biết chính mình có thể sử dụng tâm cảnh động thời điểm, mừng rỡ trong lòng, lập tức theo Thương Cửu Tiêu mà đi.
    Hứa Tử Yên trở lại Tử Yên phong, liền nhượng Thác Tinh Mang, Vương Tử Ngạo, Hứa Thiên Lang tam người chính mình đi tìm kiếm địa phương mở ra động phủ, sau đó nàng liền tiến vào trong thời gian trận pháp tích lũy tiên nguyên lực, hi vọng có khả năng sớm một ngày đem thể nội tiên nguyên lực tích lũy đến nửa bước tiên hoàng đỉnh núi, cũng hảo đi đột phá tiên hoàng kỳ, trở thành nhất cái chân chính tiên hoàng.
    Thất thiên thời gian, Hứa Lân, Lăng Tiêu đẳng cửu cái Hứa gia đệ tử liền tiên hậu bị tống trở về, nguyên lực động thực không phải thổi ra, hơn nữa càng là tu vi thấp tu sĩ được đến ưu đãi càng đại. Không chỉ là Hứa Lân, Lăng Tiêu, Hỏa Vũ, Lăng Nhất Kiếm hòa Tây Môn Ngọc hoàn toàn đạt tới đột phá tiên vương điểm giới hạn, chính là Hứa Thiên Mã, Hứa Thiên Linh, Hứa Thiên Vũ hòa Hứa Thiên Thành tứ cái nguyên bản không đến tiên quân hậu kỳ đệ tử lúc này cũng đô đạt tới đột phá tiên vương kỳ điểm giới hạn.
    Sau đó Thương Cửu Tiêu tự mình đem này cửu người lại phân biệt tống đến Đan tông, La Thiên tông hòa Bách Hoa tông.
    Lại quá mười hai thiên, này mấy người lại phản hồi Nhất Kiếm phong. Lúc này cửu người đã độ kiếp hoàn tất, trở thành chân chính tiên vương.
    Hứa Tử Yên lại thu bọn hắn vào trong không gian tiên khí, sau đó ném bọn hắn tiến giữa thời gian trận pháp, bố trí nhất cái công kích đại trận, mỗi đêm ngày hướng bọn hắn phát ra công kích. Chỉnh chỉnh ở bên trong công kích bọn hắn ba trăm thiên, bên ngoài chỉ mới qua tam thiên. Nhượng này cửu người cảnh giới hoàn toàn ổn định xuống, Hứa Tử Yên thả bọn họ ra, nhượng Hứa Lân, Lăng Tiêu, Hỏa Vũ, Lăng Nhất Kiếm hòa Tây Môn Ngọc chính mình đi mở động phủ, nhượng Hứa Thiên Mã, Hứa Thiên Linh. Hứa Thiên Vũ hòa Hứa Thiên Thành xây dựng đan phù khí trận tứ đường.
    Tử Yên phong có vạn lý cát vàng đại trận bao phủ, không có nhân biết bên trong rốt cuộc phát sinh cái gì, ai cũng không biết tại trong này Hứa gia chính tại đặt quật khởi cơ sở.
    Nửa năm thời gian giây lát liền qua.
    Không thể không nói Hứa Tử Yên thân thể càng lúc càng biến thái, tùy các loại thuộc tính lĩnh ngộ, Tử Yên không gian không ngừng khuếch đại hòa ổn định, nàng cần tiên nguyên lực càng ngày càng nhiều, này đô hơn nửa năm thời gian, nàng có được tụ linh đại trận, tiên thiên tiên đan hòa thời gian trận pháp. Lại vẫn như cũ không có đem thể nội tiên nguyên lực tích lũy đến nửa bước tiên hoàng đỉnh núi.
    Một thời gian dài bế quan nhượng Hứa Tử Yên có chút nhàm chán, cho nên nàng cũng thỉnh thoảng xuất quan, hoặc giả chỉ điểm một chút Hứa Thiên Mã, Hứa Thiên Linh, Hứa Thiên Vũ. Hứa Thiên Thành hòa Vương Tử Ngạo đan phù khí trận phương diện truyền thừa, hoặc giả chỉ điểm một chút Hứa Lân, Hỏa Vũ, Lăng Tiêu, Lăng Nhất Kiếm, Tây Môn Ngọc, Thác Tinh Mang hòa Hứa Thiên Lang tu luyện. Cũng có thời điểm bay đi Nhất Kiếm phong hòa sư phụ sư huynh sư thư nhóm giao lưu một chút.
    Tại trong nửa năm thời gian này. Tống Vạn Trọng, Thiên Bôi Túy hòa Trương Vô Giới báo danh đi trước tây phương ma tộc nơi lịch lãm đi. Mà Lãng Nguyệt, Tâm Đạo và Lãnh Thanh Trinh tam người từ tâm cảnh động nội đi ra hậu, lại bế quan không lâu liền tiên hậu được đến đột phá.
    Lãng Nguyệt đột phá địa tôn sơ kỳ đỉnh núi. Đạt đến trong địa tôn kỳ, đem Tát Thiên Mệnh, Tả Bằng Minh, Liên Thành Bích. Mặc Thần Cơ hòa Thương Vô Ảnh súy ở phía sau, trở thành Thương Lan tông xứng đáng cái tên thanh niên đệ nhất nhân.
    Tâm đạo thành công đột phá nhân tôn kỳ. Đạt tới nhân tôn sơ kỳ. Lãnh Thanh Trinh đột phá đến tiên đế, đạt tới tiên đế lúc đầu.
    Bây giờ Nhất Kiếm phong thực lực tăng nhiều.
    Sư phụ Kiếm Vô Hư, thiên tôn lúc đầu tu vi, bước vào Thượng Nguyên đại lục chân chính đứng đầu hàng ngũ.
    Đại đệ tử Lãng Nguyệt, địa tôn trung kỳ, Thương Lan tông thanh niên đệ nhất nhân.
    Nhị đệ tử tâm đạo, nhân tôn sơ kỳ, rời khỏi đệ tử hàng ngũ, tiến vào Thương Lan tông trưởng lão danh sách.
    Tam đệ tử Lãnh Thanh Trinh, tiên đế lúc đầu, đi vào đệ tử cấp biệt đứng đầu danh sách.
    Tứ đệ tử Tống Vạn Trọng, ngũ đệ tử Thiên Bôi Túy, tiên hoàng hậu kỳ.
    Lục đệ tử Trương Vô Giới, tiên vương hậu kỳ đỉnh núi.
    Thất đệ tử Hứa Tử Yên, nửa bước tiên hoàng.
    Hơn nữa ở trong Tử Yên phong còn bí mật tồn tại tại Hứa gia mười hai tiên vương, đồng thời đan phù khí trận tứ đường cũng bí mật xây dựng lên.
    Tại trong nửa năm thời gian này, cũng không đô là hảo tin tức. Na mười hai cái viễn cổ thiên tôn rốt cuộc truyền đến tới tin tức. Này mười hai cái viễn cổ thiên tôn đi Thượng Nguyên đại lục bắc bộ.
    Thượng Nguyên đại lục bắc bộ, là nhân tộc cửa bên tụ tập chỗ.
    Này mười hai cái viễn cổ thiên tôn cũng ý thức đến phía Đông là nhân tộc căn cơ, không có khả năng tùy ý phá hoại, nếu không động nhân tộc căn bản, hội cấp ma tộc hòa yêu tộc thời cơ lợi dụng. Cho nên, này mười hai cái thiên tôn kiên quyết ly khai phía Đông, mà đi trước cửa bên tụ tập bắc bộ.
    Này mười hai cái thiên tôn chỉ dùng ba tháng thời gian liền cường lực thu phục bắc bộ tất cả cửa bên, thủ tiêu bọn hắn cửa bên danh xưng, sau đó thống nhất thủ nhất cái danh xưng vi Thượng Nguyên minh.
    Không sai!
    Là Thượng Nguyên minh, mà không phải rằm tháng giêng tông.
    Từ Thượng Nguyên minh trên danh tự này liền có khả năng xem ra, này mười hai cái thiên tôn cũng không nghĩ thành lập nhất cái tông môn, mà là nghĩ đem cả nhân tộc, bao quát phía Đông tại nội các đại trung tiểu tông môn đô đưa vào Thượng Nguyên minh nội.
    Chỉ là bọn hắn đối bắc bộ cửa bên ra tay cường lực thủ đoạn, lại cũng không có đối phía Đông các tông môn ra tay đồng dạng thủ đoạn. Bây giờ bọn hắn chính tại tiếp thiên phong kiến tạo Thượng Nguyên minh minh chỉ. Mà vốn có na chút cửa bên đô bị sửa danh tự, theo thứ tự vi Thượng Nguyên minh đệ nhất phân đường, đệ nhị phân đường...
    Này cái tin tức lệnh phía Đông đại trung tiểu các tông môn tâm trung đô có chút lo sợ không yên, bọn hắn không biết đãi Thượng Nguyên minh hoàn toàn chỉnh hợp hoàn tất, sơn môn xây dựng hoàn tất hậu, hội đối phía Đông các tông môn ra tay cái gì thủ đoạn?
    Xem bây giờ trạng thái, Thượng Nguyên minh phảng phất đã đem phía Đông các tông môn quên mất bình thường, chỉ là một lòng một dạ chỉnh lý bắc bộ. Nhưng là, phía Đông các tông môn tâm trung đô biết tuyệt đối sẽ không là này cái bộ dáng, đẳng mười hai thiên tôn đem bắc bộ chỉnh lý hoàn tất hậu, liền nhất định hội đối phía Đông nhân tộc các tông môn ra tay biện pháp.
    Nhưng là biết thì đã có sao /
    Có na cái tông môn có đủ ngăn cản mười hai thiên tôn năng lực sao?
    Dám chủ động đi trêu chọc mười hai thiên tôn sao?
    Liền xem như xem na chút cửa bên đệ tử cả đám đều kiêu ngạo lên, phía Đông tông môn đệ tử cũng chỉ có khả năng nhẫn, nguyên bản này đó cửa bên đệ tử đô vẫn hâm mộ bọn hắn này đó chính tông đệ tử, nhưng là bây giờ cũng nhất cái cái chân cao khí ngang, phảng phất bọn hắn mới là chân chính chính tông, mà phía Đông tông môn đô là cửa bên.
    Phía Đông tông môn lựa chọn tạm thời nhẫn nại, bao quát cửu đại tông môn, triệu hồi toàn bộ đệ tử đang rèn luyện ở bắc bộ. Đồng thời nội bộ cũng đô khẩn trương lên, chờ đợi mười hai thiên tôn bước tiếp theo hành động.
    Nửa năm sau, Thượng Nguyên minh rốt cuộc truyền tới tin tức.
    Thỉnh mời phía Đông các đại trung tiểu tông môn tông chủ đi trước xem lễ, Thượng Nguyên minh chính thức thành lập.
    Các tông chủ đối đãi này sự đô phi thường cẩn thận, cũng không có mang bản tông đại lượng đệ tử đi trước, mà là tông chủ hòa mấy cái tông môn nhân vật trọng yếu đi trước.
    Nhất tháng thời gian.
    Các tông chủ thần sắc phức tạp trở về, lần này đi trước xem lễ nhượng bọn hắn ấn tượng khắc sâu.
    Mười hai viễn cổ thiên tôn quả thật có bây giờ này đó tông chủ không có khả năng so sánh với địa phương, trong lòng cửu đại tông chủ đồng thời không thể không thừa nhận, Thượng Nguyên minh sợ rằng dùng không được trăm năm liền hội vượt lên cửu đại tông môn thượng, dùng không được ngàn năm, chỉ sợ sẽ là cửu đại tông môn cộng lại cũng không cách nào hòa Thượng Nguyên minh đấu tranh.
    Hơn nữa bọn hắn mang về tới nhất cái lệnh bọn hắn thập phân xoắn xuýt vấn đề.
    Thượng Nguyên minh chuẩn bị đem mười hai thiên tôn truyền thừa hướng thiên hạ nhân tộc công khai truyền thụ, mỗi thập niên tuyển nhận một lần học viên.
    Là!
    Là học viên, mà không phải đệ tử.
    Mỗi thập niên Thượng Nguyên minh hội cấp phía Đông các tông môn một vài số người, cửu đại tông môn mỗi tông môn cấp ngũ cái số người, cỡ trung tông môn cấp lưỡng cái số người, tiểu hình tông môn cấp nhất cái số người.
    Phía Đông tông môn đệ tử có thể tiến vào Thượng Nguyên minh học tập, hơn nữa không yêu cầu này đó đệ tử gia nhập Thượng Nguyên minh. Học tập hậu, có thể tự do phản hồi từng người tông môn.
    Này xem lên là đối phía Đông tông môn cực kỳ có lợi sự tình, phảng phất Thượng Nguyên minh chính là tại làm lỗ vốn sinh ý, phảng phất là đại đần độn bình thường.
    Nhưng là phía Đông tông chủ tâm trung lại thập phân minh bạch, Thượng Nguyên minh một cử động kia ý nghĩa sâu xa. Nếu như phía Đông các tông môn cuối cùng phái ra đệ tử đi trước bắc bộ Thượng Nguyên minh học tập, na không thể nghi ngờ liền thừa nhận Thượng Nguyên minh truyền thừa cao hơn phía Đông các tông môn. Thượng Nguyên minh địa vị một chút liền vượt lên phía Đông tất cả tông môn thượng.
    Cũng là nói Thượng Nguyên minh trở thành thiên hạ tông môn lão sư, rất khoái liền hội hình thành nhất cái thuyết pháp:
    Thiên hạ tông môn ra rằm tháng giêng!
    Kỳ kết quả là, không nói na chút đi trước Thượng Nguyên minh học tập các tông đệ tử tại tương lai có nguyện ý hay không phản hồi tông môn, liền nói tại tương lai phía Đông các tông môn tuyển nhận đệ tử liền hội trở nên khó khăn. Sợ rằng na chút tuổi trẻ tu sĩ đô hội chạy đến bắc bộ đi gia nhập Thượng Nguyên minh, mà sẽ không gia nhập phía Đông tông môn.
    Tuyển nhận không đến đệ tử, tông môn suy sụp liền trở thành tất nhiên, liền giống như tiền Nhất Kiếm phong.
    Na cái thời điểm, Thượng Nguyên minh liền hội xưng là Thượng Nguyên đại lục chân chính minh chủ. Tất cả tông môn đô là bọn hắn chi nhánh, mất đi tự mình.
    Này là một loại hòa bình diễn biến thủ đoạn, này chủng thủ đoạn nhượng cửu đại tông môn tâm trung thập phân xoắn xuýt.
    Này là một loại dương mưu, là một loại nhượng ngươi xem được đến vị lai, rồi lại không thể không đi tới cạm bẫy.
    Mười hai thiên tôn nói vậy minh bạch, số người là cấp các ngươi. Nếu như na cái tông môn cự tuyệt phái tống đệ tử đi trước Thượng Nguyên minh, như vậy Thượng Nguyên minh liền hội đối na cái tông môn vĩnh viễn đóng lại đại môn. Về sau ngươi chính là muốn tái phái đệ tử tới trước, Thượng Nguyên minh cũng sẽ không tái tiếp thu.
    Cửu đại tông môn nếu như không phái đệ tử đi trước, liền mất đi thu được viễn cổ truyền thừa cơ hội. Mà cửu đại tông môn mất đi này cái cơ hội, khác trung tiểu tông môn lại thu được này cái cơ hội, này vừa mất kia lại mọc ra, cửu đại tông môn còn có thể đủ tại phía Đông tiếp theo trong tương lai là lão đại sao?
    Hơn nữa viễn cổ truyền thừa cũng quả thật đối bất kỳ nhất cái tu sĩ đô có đủ lớn lao lực hấp dẫn, chính là cửu đại tông môn cũng không ngoại lệ.
    Không đi!
    Hội bị dần dần cô lập, hội bị na chút đi cỡ trung tông môn dần dần đuổi theo bọn hắn thực lực, cửu đại tông môn suy bại không thể ngăn ngừa.
    Đi!
    Tựa hồ vị lai cũng hội bị Thượng Nguyên minh sở khống chế. Nhưng là, cũng tựa hồ có khác một loại khả năng, chính là được đến truyền thừa cửu đại tông môn đi vào nhanh chóng phát triển thông đạo, nhượng Thượng Nguyên minh vẫn có cố kị, liền tính mạnh hơn cửu đại tông môn, cũng không đến mức hoàn toàn khống chế cửu đại tông môn.
    Cho nên, cuối cùng cửu đại tông môn đang chuẩn bị tiếp thu số người.
    Thương Lan tông hành vi đại tông môn có ngũ cái số người, Thượng Nguyên minh nói đến phi thường rõ ràng, bọn hắn chỉ tuyển nhận đệ tử, cũng là nói bọn hắn chỉ tuyển nhận tiên vương kỳ, tiên hoàng kỳ hòa tiên đế kỳ đệ tử, tiên tôn là không muốn. (chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi sáu chương tới
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Kể từ đó, nguyên bản Thương Lan tông vương cấp bảng, hoàng cấp bảng, đế cấp bảng đệ nhất là phải chiếm dụng tam cái số người. Ba cấp bảng đệ nhất nếu như không đi, còn ai có tư cách đi /
    Nhưng là, bởi vì đế cấp bảng đệ nhất tâm đạo bây giờ đã trở thành nhân tôn kỳ đại tu sĩ, liền tự động nhượng ra nhất cái số người. Như thế, Nhất Kiếm phong liền chỉ chiếm theo lưỡng cái số người, nhất cái là bây giờ đã là tiên đế lúc đầu Lãnh Thanh Trinh, nhất cái là bây giờ đã là nửa bước tiên hoàng Hứa Tử Yên. Mà còn lại tam cái số người, Thương Lan tông lựa chọn tam vị tiên đế.
    Hứa Tử Yên không có cự tuyệt lần này đi trước Thượng Nguyên minh học tập cơ hội, mười hai viễn cổ thiên tôn nhất định có chính mình có thể học tập truyền thừa, như vậy cơ hội không có khả năng buông tha.
    Nàng dùng liễm tức phù đem chính mình hải hồn dải lụa y, nhàn đình lữ đô ẩn nấp khí tức. Sau đó hòa tứ vị tiên đế cùng nhau ly khai Thương Lan tông.
    Hơn tháng thời gian, ngũ người đến tiếp thiên phong thượng Thượng Nguyên minh.
    Tiến vào Thượng Nguyên minh đón khách đại điện, ngũ người lẫn nhau liếc nhau một cái, bọn hắn đô không biết nên ra sao đưa tin. Này ngũ người chính giữa Lãnh Thanh Trinh và Hứa Tử Yên tu sĩ là tối thấp. Khác tam cái Thương Lan tông đệ tử đô là tiên đế hậu kỳ, hơn nữa tại Thương Lan tông cũng là lực lĩnh ngộ xuất sắc đệ tử, Thương Lan tông cho nên phái bọn hắn ngũ người tới trước, chính là hi vọng bọn hắn ngũ người có khả năng nhiều học một vài đông tây, dùng tới tăng cường Thương Lan tông thực lực.
    Cho nên. Thực lực thấp Lãnh Thanh Trinh và Hứa Tử Yên cũng không có ngôn ngữ, mà là do Thương Lan tông nhất vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, kêu làm lôi minh đệ tử hướng nhất người trung niên tu sĩ lễ phép hỏi han:
    "Ngài hảo, xin hỏi đạo hữu, chúng ta là Thương Lan tông đệ tử, không biết phải đi dãy núi địa phương đưa tin?"
    "Đưa tin?" Na người trung niên tu sĩ thần sắc đạm đạm nhìn thoáng qua lôi minh, lại đem ánh mắt không nóng không lạnh quét qua Hứa Tử Yên tứ người, ánh mắt trung lưu lộ ra nhất ti tiểu nhân đắc chí chế nhạo nói:
    "Thương Lan tông? Còn cho rằng các ngươi Thương Lan tông là Thượng Nguyên đại lục quá khứ đại tông môn sao? Biết hay không liên Thần Cơ tông hòa Tinh Vực tông như thế đại tông môn đô sớm sớm tới, các ngươi Thương Lan tông lại nét mực đến này cái thời điểm mới tới? Na làm gì không trực tiếp cự tuyệt chúng ta Thượng Nguyên minh số người? Còn tới làm cái gì?"
    Trong thân thể Lôi Minh máu nảy lên mặt, nhất phiến đỏ lên.
    "Chúng ta Thượng Nguyên minh có Thượng Nguyên đại lục tối thành truyền thừa. Na cái tông môn không phải nhanh chóng phái đệ tử tới trước, cung cung kính kính. Các ngươi Thương Lan tông đảo hảo, cửu đại tông môn đưa tin thượng. Các ngươi bài đến đệ bát. Còn có nhất cái Đan tông càng thêm quá phận, đến hiện tại còn không có tới."
    Lạnh lùng nhìn một cái đỏ bừng cả khuôn mặt lôi minh nói: "Thế nào? Không chịu phục? Không chịu phục hiện tại liền có thể ly khai. Nếu như muốn lưu tại trong này, liền nhẫn."
    Xem thấy Lôi Minh không có tức giận, khóe miệng chế nhạo càng thêm khuếch đại. Nghĩ trước hắn bất quá là nhất cái cửa bên tu sĩ, xem thấy này đó đại tông môn đệ tử đô muốn tâng bốc khuôn mặt tươi tắn đón chào. Bây giờ nhưng có thể trầm mặt quở trách bọn hắn, tâm trung có nói không nên lời sảng khoái. Vung ống tay áo nói:
    "Đi theo ta!"
    Ngũ người cùng na cái tu sĩ đi ra đón khách đại điện, hướng Thượng Nguyên minh nội đi đi. Na người trung niên tu sĩ vừa đi vừa kiêu căng nói:
    "Bản tôn kêu làm Ngô Cương, bất quá các ngươi muốn xưng hô ta là Ngô Cương tiền bối. Bởi vì ta là nhân tôn kỳ tu sĩ, hơn nữa là lần này phụ trách các ngươi đưa tin tu sĩ một trong."
    Ngũ người dù sao đô là Thương Lan tông thiên chi kiêu tử, lúc này tâm tình đã khôi phục bình tĩnh. Đồng thanh nói:
    "Vâng, tiền bối!"
    Rất khoái ngũ người liền bị xử lý xong rồi hết thảy thủ tục, hơn nữa an bài nơi chốn. Tới trước đưa tin đệ tử là phân đẳng cấp tách ra. Tiên đế cấp biệt trụ tại một chỗ. Tiên hoàng cấp biệt trụ tại một chỗ, tiên vương cấp biệt trụ tại một chỗ. Hứa Tử Yên bây giờ là nửa bước tiên hoàng, hoa tại tiên vương cấp biệt.
    Báo thượng chính mình tư liệu hậu, Hứa Tử Yên được đến nhất cái ngọc giản, này cái ngọc giản chính là hắn cư trụ động phủ ra vào bằng chứng. Hơn nữa bên trong có động phủ địa điểm. Hứa Tử Yên thuận nhất con đường đá bạch ngọc giữa rừng đi lên núi đi, hai bên là thô to cổ thụ. Ở phía sau cổ thụ nơi không xa còn có róc rách dòng suối văng tung tóe thanh. Hai bên bãi cỏ thượng nở đầy các loại nhan sắc hoa, thỉnh thoảng có từng con tiên hạc bay qua...
    Hứa Tử Yên một bên hân thưởng chung quanh cảnh đẹp, một bên hướng chỗ giữa sườn núi nhất tòa kiến trúc rộng lớn như trang viện đi đi.
    Đứng ở trước cổng, nàng biết vị lai nhất đoạn thời gian nội chính mình liền muốn trụ tại trong này, tâm trung mạc danh có chút hưng phấn, đối trong này có chút mong đợi cảm.
    Đi vào đại môn, bên trong rất là quảng đại, cây xanh chính giữa điểm xuyết nhất tọa tọa thanh lịch nhị tầng tiểu lâu. Thượng diện có mã số, Hứa Tử Yên minh bạch nàng cái gọi là cư trụ động phủ chính là này đó nhị tầng tiểu lâu.
    Tìm đến chính mình cư trụ na tọa tiểu lâu, đứng tại phía trước tiểu lâu, ánh mắt đảo qua, liền biết này tiểu lâu bao phủ tại nhất cái hạ phẩm tiên thiên tiên trận trung. Trong lòng Hứa Tử Yên minh bạch, này là mười hai thiên tôn cấp các tông môn đệ tử nhất cái hạ mã uy.
    Cấp các ngươi đệ tử cư trụ địa phương đô là hạ phẩm tiên thiên tiên trận, này tuyệt đối có chấn nhiếp tác dụng, hơn nữa cấp nhân lấy hướng tới tâm. Từ nay liền có thể biết tại này mười hai thiên tôn trung, nhất định có nhất cái tiên thiên tiên trận sư.
    Bây giờ Trận Nhất đã là hạ phẩm tiên thiên tiên trận sư, Hứa Tử Yên không có gấp vào trong, mà là đem Trận Nhất nguyên thần kéo vào chính mình thức hải, nhượng Trận Nhất nhìn xem có thể không thể phá giải này trận pháp. Hứa Tử Yên đối với mười hai thiên tôn vẫn là có cảnh giác, không có khả năng cái gì đô trông ngóng Thượng Nguyên minh phát cấp chính mình này cái ngọc giản, nếu như Thượng Nguyên minh đột nhiên thay đổi một chút này trận pháp, chính mình há không phải liền bị gắt gao khốn tại trong trận pháp này? Cho nên, hết thảy vẫn là chính mình khống chế vi hảo.
    Trận Nhất ở trong thức hải của Hứa Tử Yên quan nhìn trước mắt hạ phẩm tiên thiên tiên trận, sau đó ở trong truyền thừa sưu tầm, rất khoái hắn liền tìm đến này trận pháp truyền thừa, đạm đạm nói:
    "Chủ nhân, này chỉ là nhất cái tối đơn giản hạ phẩm tiên thiên tiên trận, ở trong truyền thừa có như vậy trận pháp. Chủ nhân, muốn ta hiện tại phá giải nó sao?"
    "Không cần!"
    Hứa Tử Yên đem Trận Nhất nguyên thần tống trở về, sau đó lấy ra ngọc giản ở trên cửa nhấn một cái. Môn thượng hiện ra nhất đạo vằn sóng. Môn liền bị Hứa Tử Yên nhẹ nhàng đẩy ra.
    Đi vào trong căn nhà, xem thấy đệ nhất tầng có lưỡng cánh cửa phòng, không cần nghĩ đệ nhị tầng cũng có lưỡng cánh cửa phòng. Như thế liền có tứ căn phòng. Hứa Tử Yên không khỏi hơi hơi nhíu mày, chẳng lẽ nói này cái nhị tầng tiểu lâu nội muốn trụ tứ người?
    Nghĩ đến nơi này, đã thói quen chính mình độc chiếm nhất cái động phủ Hứa Tử Yên liền cảm thấy trong lòng có chút không thoải mái nhi. Này đô có bao lâu, chính mình chưa từng hòa người khác hợp trụ cùng một chỗ?
    Bất quá Hứa Tử Yên chỉ là thoáng suy tư một chút, liền lý giải Thượng Nguyên minh làm pháp. Phía Đông nhân tộc có được gần vạn tông môn, chính là nhất cái tông môn tới trước nhất nhân, cũng có gần vạn nhân. Càng huống chi, cỡ trung tông môn còn có lưỡng cái số người. Cửu đại tông môn càng là có ngũ cái số người, này đối với vừa mới thành lập Thượng Nguyên minh cũng quả thật là cái gánh nặng.
    Mà liền tại nàng nghĩ minh bạch, nhưng lại không biết chính mình phải trụ tại gian phòng kia thời điểm. Bên phải nhất cái cửa phòng mở ra, nhất thân xuyên áo vàng nữ tu từ bên trong đi ra, thấy Hứa Tử Yên thần sắc sửng sốt, tiện đà mặt thượng hiện ra vẻ hưng phấn nói:
    "Ngươi là Hứa Tử Yên?"
    Hứa Tử Yên lập tức biết trước mắt này cái áo vàng nữ tu phải tham gia quá cửu tông đại điển, gặp quá chính mình. Liền nhẹ nhàng gật đầu nói:
    "Ân, ngươi là?"
    "Ta là Bạch Vân tông Mã Tinh Oánh." Mã Tinh Oánh nhiệt tình nói với Hứa Tử Yên: "Hiện tại chỉ còn lại nhất tầng bên trái na gian phòng, ngươi tới trễ nhất, liền không có tuyển chọn. Đương nhiên, nếu như ngươi không hài lòng, xem trung lâu thượng căn phòng. Chỉ cần ngươi có khả năng đánh thắng được các nàng, thượng diện căn phòng liền là của ngươi."
    Hứa Tử Yên vọng Mã Tinh Oánh hưng phấn thần sắc, thầm nghĩ trong lòng. Này nha đầu nói không chừng đã thượng đi hòa nhân giao thủ, bất quá không có được đến tiện nghi, liền nghĩ cổ động chính mình đi thưởng căn phòng.
    Hứa Tử Yên lại không có na cái tranh cường đấu thắng ý nghĩ, trụ ở nơi nào không giống nhau? Cũng không phải tại này trụ cả một đời, có khả năng học lấy một vài đông tây là mục đích của chuyến này.
    "Lâu thượng na lưỡng người ngươi không cần để ý tới bọn hắn!" Này cái thời điểm. Mã Tinh Oánh còn nói thêm: "Các nàng lưỡng cái cũng nhận thức ngươi, lúc trước ngươi tại cửu tông đại điển thượng lĩnh thưởng thời điểm. Các nàng cũng gặp quá ngươi. Bất quá các nàng đối ngươi rất không chịu phục, nhất cái cái kiêu ngạo được tột cùng, nhượng ta xem chính là đầu óc có vấn đề."
    Hứa Tử Yên quả thật không biết Bạch Vân tông rốt cuộc là nhất hạng trung tông môn, vẫn là nhất cái tiểu hình tông môn, nàng bây giờ đối Thượng Nguyên đại lục này đó tông môn vẫn là thập phân không hiểu rõ.
    Hứa Tử Yên không có cái gì cái giá, cũng không có bởi vì chính mình xuất thân Thương Lan tông sĩ diện, này nhượng trong lòng Mã Tinh Oánh hết sức thoải mái, lạp Hứa Tử Yên tay ở trong đại sảnh ngồi xuống nói:
    "Hứa đạo hữu, ngươi biết hay không chúng ta lần này tiến vào Thượng Nguyên minh đệ nhất cái nhiệm vụ chính là muốn tham gia thí luyện."
    "Thí luyện?" Hứa Tử Yên kỳ quái hỏi han: "Chúng ta không phải tới học tập sao?"
    Mã Tinh Oánh cảm thấy chính mình so Hứa Tử Yên biết nhiều, liền đắc ý cười nói: "Tại Thượng Nguyên minh có khả năng học lấy cái gì tầng thứ truyền thừa là hòa thực lực móc nối, cho nên Thượng Nguyên minh liền lộng ra nhất cái thí luyện, trôi qua phân chúng ta này đó nhân đẳng cấp."
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, tâm trung suy tư đạo, sợ rằng không có như vậy đơn giản đi?
    Thí luyện?
    Nhất phương diện hẳn là cấp phía Đông tông môn đệ tử nhất cái hạ mã uy, tá này nâng lên Thượng Nguyên minh thân giá, phương diện khác hẳn là thông qua như vậy thí luyện nhượng phía Đông tông môn chính giữa sinh ra bẩn thỉu, lấy đạt tới phân hóa mục đích.
    Xem thấy Hứa Tử Yên tại nơi đó trầm mặc không nói, Mã Tinh Oánh ngạo nghễ nói: "Tử Yên, không muốn lo lắng, lấy ngươi thực lực tái cộng thêm ta, nhất định hội giành được nhất cái tốt hơn thứ tự."
    Hứa Tử Yên nhìn nàng một cái, xem thấy đối phương cũng là nhất cái nửa bước tiên hoàng, liền khẽ gật đầu.
    "Xuy ~~ "
    Lâu thượng truyền tới một tiếng giễu cợt, Hứa Tử Yên quay đầu nhìn lại, xem thấy lúc này chính từ trên cầu thang xuống lưỡng cô gái, đồng dạng nửa bước tiên hoàng, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt sung mãn khiêu khích.
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, bất quá trong nháy mắt cũng giãn ra. Tâm trung minh bạch đây đều là bởi vì chính mình thịnh danh liên lụy, tại tất cả Thượng Nguyên đại lục thượng, không biết có nhiều ít nhân muốn giẫm chính mình nổi danh thiên hạ. (chưa hết còn tiếp)

----------oOo----------
    【 】 đệ nhất ngàn tám trăm năm mươi bảy chương cứt mèo
    "Lan Bách Linh, ngươi cười cái gì?"
    Lan Bách Linh căn bản liền không có đi nghĩ xem rầm rĩ Mã Tinh Oánh, mà là đem ánh mắt nhìn chòng chọc Hứa Tử Yên nói: "Cửu đại tông môn luôn luôn đóng cửa lại tới chính mình ngoạn, nếu như nhượng chúng ta cỡ trung tông môn hòa cửu đại tông môn cùng nhau tranh đoạt vương quán đệ tử, ngươi nhất định hội bại ở dưới tay ta."
    Dứt lời, căn bản liền không cho Hứa Tử Yên cãi lại cơ hội, vung ống tay áo lập tức đi ra ngoài cửa. Mà khác nhất cô gái cũng không tiếng động cười cười, tươi cười trung mang chế nhạo, mang kiêu căng, hòa Lan Bách Linh sóng vai đi ra ngoài cửa.
    Hứa Tử Yên căn bản liền không có nghĩ cãi lại, cũng lười phải cãi lại. Bây giờ nàng đã phỏng đoán đi ra, Lan Bách Linh na lưỡng cô gái hẳn là cỡ trung tông môn đệ tử, mà Mã Tinh Oánh hẳn là nhất cái tiểu hình tông môn đệ tử. Hành vi cỡ trung tông môn đệ tử nội tâm ghen tị cửu đại tông môn, đồng dạng là, hành vi tiểu hình tông môn Mã Tinh Oánh cũng ở sâu trong nội tâm ghen tị cỡ trung tông môn.
    Dĩ vãng các nàng không dám biểu hiện ra ngoài, nhưng là bây giờ Thượng Nguyên minh cấp các nàng này cái cơ hội. Nhượng bọn hắn thấy chính mình tông môn quật khởi hi vọng, liền rốt cuộc áp chế không nổi chính mình nội tâm ghen tị mầm mống, bùng nổ đi ra.
    Hứa Tử Yên không có ngôn ngữ, nhưng là Mã Tinh Oánh lại phi thường sinh khí. Lan Bách Linh trực tiếp coi thường nàng, này đối nàng là cực đại nhục nhã, đột nhiên từ trên ghế nhảy lên, hướng về Lan Bách Linh bóng lưng quát:
    "Lan Bách Linh, không muốn cho rằng ngươi thắng ta một lần liền giỏi lắm, lần trước là ta sơ ý, có đảm lượng hòa ta tái tỉ thí một lần."
    Hứa Tử Yên biếng nhác dựa vào ở trên lưng ghế, vọng Lan Bách Linh lưỡng người bóng lưng. Lan Bách Linh lưỡng người phảng phất không có nghe Mã Tinh Oánh lời nói bình thường, thản nhiên quay qua đường mòn.
    Vọng Mã Tinh Oánh thở hổn hển bộ dáng, trong lòng Hứa Tử Yên cười thầm. Từ trong lời nói của nàng có thể phỏng đoán đi ra, Lan Bách Linh đã từng đã đánh bại Mã Tinh Oánh một lần, phải là vi tranh đoạt trong này căn phòng phát sinh tranh đấu.
    Sơ ý?
    Hứa Tử Yên khẽ lắc đầu, Lan Bách Linh có khả năng đánh bại Mã Tinh Oánh một lần, liền có khả năng đánh bại nàng đệ nhị thứ. Không phải nói Mã Tinh Oánh cả một đời không có đánh bại Lan Bách Linh cơ hội. Mà là ở trong khoảng thời gian ngắn không thể.
    Không biết Lan Bách Linh là cửu tông đại điển thượng cỡ trung tông môn bài danh đệ mấy? Còn có bên cạnh nàng na cô gái thực lực ra sao?
    Hứa Tử Yên có khả năng xem đi ra, Mã Tinh Oánh chỉ là vừa mới đột phá đến nửa bước tiên hoàng, liên cảnh giới đô còn không có ổn định lại. Mà Lan Bách Linh na lưỡng cô gái cũng đã đạt tới nửa bước tiên hoàng đỉnh núi, tùy thời na cái đột phá đến chân chính tiên hoàng. Lấy các nàng lưỡng cái thực lực, coi thường Mã Tinh Oánh cũng không có cái gì kỳ quái.
    Đương nhiên, Lan Bách Linh lưỡng người thực lực còn không có phóng ở trong mắt Hứa Tử Yên.
    Không chỉ là Hứa Tử Yên không có đem Lan Bách Linh lưỡng người để vào mắt, chính là thua quá một lần Mã Tinh Oánh nội tâm hòa mặt thượng đô sung mãn không phục.
    "Phi!" Mã Tinh Oánh hướng về Lan Bách Linh biến mất phương hướng phun một ngụm: "Không phải là cỡ trung tông môn sao? Thừa dịp ta sơ ý thắng ta nhất chiêu, có cái gì khả kiêu ngạo? Còn không phải một dạng không đảm hòa ta động thủ lần nữa? Còn thực cho rằng chính mình là tiên hoàng? Không phải là giống như ta nửa bước tiên hoàng sao?"
    Hứa Tử Yên chỉ là mỉm cười không ngôn ngữ, thẳng chờ đến Mã Tinh Oánh phát tiết được không kém nhiều, mới lên tiếng nói:
    "Mã sư thư. Nói cho ta nghe một chút đi thí luyện đi."
    Nhất cái vương quán đệ tử xưng hô nàng là sư thư, này nhượng trong lòng Mã Tinh Oánh giống như ngày nóng uống nước đá, từ nội sảng khoái đến ngoại. Thân mật kéo Hứa Tử Yên tay nói:
    "Tử Yên. Này vụ việc không có nhân so ta càng thêm rõ ràng."
    Nói tới đây, mắt trung lưu lộ ra nhất ti thần bí nói: "Ta sư phụ đã từng tại bắc bộ du lịch rất lâu, hòa bắc bộ cửa bên rất nhiều nhân đô thập phân quen thuộc, hơn nữa có giao tình rất sâu. Bây giờ na chút cửa bên đô gia nhập Thượng Nguyên minh, nhưng là vẫn là bán cấp ta sư phụ mấy phân diện tử. Cho nên ta sư phụ đối với này sự thập phân hiểu rõ."
    Hứa Tử Yên ánh mắt sáng ngời, ánh mắt sáng quắc nhìn phía Mã Tinh Oánh.
    Hứa Tử Yên chỉ là trong nháy mắt liền nghĩ minh bạch, hành vi cửu đại tông môn không thể cùng này đó nguyên lai bàng môn tả đạo có cái gì liên hệ, cửu đại tông môn đệ tử đô là kiêu ngạo đến trong xương, hòa chính mình này cái từ thế gian một đường phấn đấu đi lên khổ xuất thân không giống nhau, cửu đại tông môn đệ tử là khinh thường hòa bàng môn tả đạo có liên hệ. Na quá rớt thân phận.
    Nhưng là na chút tiểu tông môn bất đồng, tuy rằng cũng lấy chính đạo tự cho mình là, khung xương lý cũng rất khả năng xem thường na chút bàng môn tả đạo. Nhưng là vẫn là có khả năng bỏ qua thân phận vi một vài ích lợi đi kết giao cửa bên tu sĩ. Chỉ sợ sẽ là cỡ trung tông môn trung cũng hội có một vài tu sĩ cùng cửa bên tu sĩ có giao tình. Cho nên, Mã Tinh Oánh hội được đến một vài tin tức chẳng có gì lạ.
    "Tử Yên ta nói với ngươi, lần này thí luyện không phải lấy cá nhân thực lực vi chủ." Mã Tinh Oánh đè thấp thanh âm nói: "Là lấy tổ tiến hành thí luyện, mỗi tổ tứ người, chính là cư trụ cùng một chỗ nhân."
    Hứa Tử Yên nghe thấy không do nhíu mày. Không hề nghi vấn trong căn nhà này tứ người sẽ trở thành một nhóm. Nhưng là Lan Bách Linh na lưỡng người phân minh liền đối chính mình ôm lấy địch ý, đồng dạng còn xem thường Mã Tinh Oánh. Này còn không có thí luyện. Nội bộ liền xuất hiện vấn đề, này làm sao có thể đủ giành được hảo thành tích?
    "Chúng ta này một nhóm chính là ta, Tử Yên ngươi, còn có Thanh Liên tông Lan Bách Linh hòa Thanh Mộc tông Vũ Thải Y."
    Trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra cười khổ, quả nhiên như chính mình sở liệu một dạng, chính mình muốn hòa trong căn nhà này tam người vi một nhóm. Lúc này Hứa Tử Yên hận không đắc dụng đầu đi đâm vào tường, chính mình thế nào liền hòa như vậy tam người lộng đến một nhóm? Lẫn nhau xem thường, lẫn nhau có địch ý, này... Còn có cái gì hi vọng?
    "Không cần lo lắng!" Thấy trên mặt Hứa Tử Yên uể oải, Mã Tinh Oánh giống như nữ hán tử bình thường chụp bộ ngực nói:
    "Lấy ta sư phụ quan hệ, nhất định hội nhận lấy chiếu cố, ngươi chỉ cần theo sát ta, nhất định hội giành được nhất cái vừa lòng thành tích."
    "Đa tạ Mã sư thư!" Trên miệng Hứa Tử Yên khách khí, tâm trung cũng co giật, này được nhiều đại điều thần kinh a, mới có thể như vậy tràn đầy tự tin. Mười hai thiên tôn cử hành lần này công khai truyền thụ truyền thừa là có sâu xa mục đích, như vậy hội cho phép này chủng cứt mèo tồn tại?
    Quan hệ?
    Hội hảo sử sao?
    "Không khách khí!" Trên mặt Mã Tinh Oánh phóng thích đắc ý sáng rỡ, vương quán đệ tử cảm ơn mình, này là nhiều đại vinh dự a!
    "Mã sư thư, không biết ngươi thế nào vận dụng ngươi sư phụ quan hệ?"
    "Này cái dễ dàng a!" Mã Tinh Oánh đè thấp thanh âm nói: "Như vậy nhiều nhân sâm gia thí luyện, không thể tại nhất địa phương, phân vài địa phương, đến lúc đó ta thông qua quan hệ làm chúng ta đến nhất cái tương đối dễ dàng thí luyện trường..."
    "Chênh lệch rất đại sao?"
    "Na đương nhiên!" Mã Tinh Oánh giống như nhìn ngu ngốc một dạng xem Hứa Tử Yên nói: "Thượng Nguyên minh vừa mới thành lập không lâu, hết thảy đô không thành thục, thí luyện sân bãi cũng là vội vàng kiến thành, tự nhiên có khá nhiều lỗ hổng."
    Hứa Tử Yên có chút nghẹn họng nhìn trân trối, không có nghĩ đến này đó tiểu tông môn nhất cái cái không từ một thủ đoạn nào, vi được đến càng thâm truyền thừa quả thực là không từ một thủ đoạn nào. Này chủng lỗ hổng còn thực là không pháp tra, chỉ có khả năng nói nhân gia vận khí hảo, đi nhất cái tương đối nhẹ nhõm thí luyện trường. Sợ rằng cũng là lần này, chờ đến đệ nhị giới liền sẽ không tái có như vậy lỗ hổng.
    "Tử Yên, yên tâm đi. Thư tại Thượng Nguyên minh có quan hệ, về sau thư lồng ngươi."
    Môn ngoại truyền tới tiếng bước chân, Lan Bách Linh hòa Vũ Thải Y đi đi vào. Lan Bách Linh nhìn phía Mã Tinh Oánh ánh mắt sung mãn khinh thường hòa cười chế nhạo:
    "Bạch si!"
    "Bạch si nói ai?" Mã Tinh Oánh đằng một tiếng từ trên ghế nhảy lên, tức giận quát.
    "Nói ngươi bạch si ni!" Lan Bách Linh cũng không có mắc bẫy, mặt thượng nụ cười chế nhạo càng đại: "Ngươi thực cho rằng mười hai thiên tôn tiền bối hội giống như ngươi bạch si?"
    Mã Tinh Oánh sắc mặt biến đổi, nàng từ trong lời nói của Lan Bách Linh nghe ra bất đồng. Cường tự nhịn xuống lửa giận hỏi:
    "Ngươi cái gì ý tứ?"
    "Chúng ta Thanh Liên tông đã được đến tin tức, mười hai thiên tôn tiền bối đã biết các ngươi này loại người ám trung động tác, mười hai thiên tôn tiền bối vận dụng ** lực một lần nữa kiến tạo nhất cái thí luyện trường, các ngươi này loại người không có cơ hội."
    "Cái gì?"
    Lần này Mã Tinh Oánh sắc mặt là chân chính biến. Này cái tin tức đối nàng lực đánh vào quá đại. Muốn biết vi lần này ám trung động tác, nàng sư phụ chính là phó ra không thiếu.
    Nếu như này vụ việc là thực, na liền phiền toái đại, không phải tổn thất tài nguyên vấn đề, mà là nàng đối lần này thí luyện thực không có nắm chắc.
    Mã Tinh Oánh mặt đô mất đi huyết sắc, đầu óc bên trong ông ông vang.
    Hứa Tử Yên ở một bên xem Lan Bách Linh, Vũ Thải Y hòa Mã Tinh Oánh, tâm trung cười khổ càng thậm. Không hề nghi vấn này đó nhân đô là các tông môn thiên chi kiêu tử, cũng giống như mình. Cho nên cũng đô có khung xương lý kiêu ngạo, thậm chí đối với chính mình này cái vương quán đệ tử cũng nhiều không chịu phục. Bây giờ xem ra, Lan Bách Linh hòa Vũ Thải Y quan hệ hẳn là không sai, mà Mã Tinh Oánh còn lại là hòa Lan Bách Linh, Vũ Thải Y rất không đối phó. Đồng thời Lan Bách Linh hòa Vũ Thải Y đối chính mình cũng ôm lấy địch ý, như vậy nhất cái tổ hợp...
    Hứa Tử Yên đột nhiên cảm thấy chính mình đầu rất đau.
    Lan Bách Linh đem ánh mắt từ trên gương mặt tái nhợt của Mã Tinh Oánh dời, nhìn phía Hứa Tử Yên, đạm đạm nói:
    "Hứa Tử Yên, bất quản thế nào nói, ngươi cũng là vương quán đệ tử, đầu óc lý không muốn nghĩ na chút ti tiện tiểu động tác. Muốn được đến truyền thừa, cuối cùng dựa vào vẫn là thực lực. Ở trước mặt tuyệt đối thực lực, hết thảy quỷ kế đô không chịu nổi một kích. Liền tính ngươi mông quá khứ thí luyện, đến bài danh trại thời điểm ngươi thế nào xử lý?"
    "Bài danh trại?" Hứa Tử Yên mãn nhãn con ngươi đô là dấu chấm hỏi, nàng này cái thời điểm phát hiện, cửu đại tông môn vẫn là quá sơ ý, còn cho rằng chính mình là quá khứ đại tông môn, thế nhưng không có hảo hảo hiểu rõ lần này Thượng Nguyên minh truyền thừa sự, không có hòa chính mình đẳng nhân nói quá bất kỳ chú ý hạng mục công việc.
    "Ngươi không biết?" Trên mặt Lan Bách Linh hiện ra cười chế nhạo: "Các ngươi cửu đại tông môn còn thực là kiêu ngạo a! Còn cho rằng bây giờ Thượng Nguyên đại lục là quá khứ Thượng Nguyên đại lục sao? Còn cho rằng bây giờ Thượng Nguyên đại lục lấy các ngươi cửu đại tông môn vi tôn sao? Tại mười hai thiên tôn trước mặt, các ngươi cửu đại tông môn cái gì đô không phải. Thế nhưng không có bất kỳ hiểu rõ liền phái các ngươi tới, hơn nữa không có phân ra hà trưởng lão dẫn dắt các ngươi tới trước, nhượng các ngươi mấy người đệ tử chính mình tới trước, này thực là không biết mùi vị."
    Mã Tinh Oánh đột nhiên không vang một tiếng xoay người liền xung ra đại môn, mà Lan Bách Linh hòa Vũ Thải Y cũng khinh thường vung ống tay áo thượng lầu hai. Chỉ thừa lại Hứa Tử Yên nhất người ngốc ngốc đứng trong đại sảnh.
    Cầu hồng phấn phiếu!

----------oOo----------

Cực phẩm nữ tiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang