cực phẩm nữ tiên 165

1.8K 18 1
                                    

 Chương 3138 thần phục đi

Ngưng mắt ngó về phía đối diện đi, liền xem thấy na tu sĩ bộ mặt nhất trận mấp máy, trên mặt đồ án dần dần ẩn vào nội bộ, lộ ra nhất phó lệnh hắn nghĩ đến lâu dài ký ức mặt.

"Nhị... Ca?"

Nhật tộc tộc trưởng kinh ngạc hô ra tiếng, lâu dài ký ức như sóng triều tới. Lúc trước nhật nguyệt tinh tam tộc đã từng phát sinh nhất kiện náo động bách tộc đại sự. Nhật nguyệt tinh tam tộc tộc trưởng nhị công tử thế nhưng liên thủ nhất nhất trừ khứ bọn hắn đại ca, nội định vi tam tộc vị lai tộc trưởng tu sĩ.

Na cái thời điểm bọn hắn cũng đều là thiên tôn, hơn nữa tự cho là m được bí mật, nhưng lại bị Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng dùng đại thần thông được biết sự tình chân tướng, liền đem bọn hắn tam cái đầu nhập đến trong tiên ngục, này mới có bây giờ Nhật Nguyệt Tinh tam tộc tộc trưởng.

"A a, lão thất ngươi còn nhớ kỹ nhị ca, bây giờ ngươi đã là tộc trưởng sao?"

Nhật tộc tộc trưởng thật sâu hít một hơi, đưa mắt hướng nhị ca bên cạnh nhất nam nhất nữ nói:

"So sánh với này hai vị chính là tinh tộc nhị công tử hòa nhị tiểu thư."

"Không sai!" Na lưỡng tu sĩ bộ mặt cũng là nhất trận mấp máy, hiện ra tướng mạo sẵn có. Nhưng là hảo tượng bọn hắn không có khả năng kiên trì bao lâu, bao quát nhật tộc nhị công tử tại nội, rất khoái mặt thượng lại hiện ra dầy đặc đồ án.

Nguyệt tộc hòa Tinh tộc tộc trưởng đô là nhất mặt rung động, bọn hắn hoàn toàn không có nghĩ đến hội ở trong này gặp được lúc trước gia tộc mưu hại chính mình đại ca tội nhân, càng không có nghĩ đến bọn hắn ở trong này thế nhưng đột phá đến thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi.

Bọn hắn tin tưởng đối diện tam tu sĩ không phải tại bách tộc thời đại tiên ngục trung đột phá đến thánh cấp, mà là phải tại bách tộc thời đại hậu, hạo kiếp kết thúc hậu, không biết này tiên ngục phát sinh thế nào biến dị, mới nhượng bọn hắn đột phá đến thánh cấp, hơn nữa còn một đường đột phá đến thánh cấp chín tầng hậu kỳ đỉnh núi.

Chỉ là bọn hắn toàn thân đồ án thật sự là quỷ dị. Bọn hắn tin tưởng cũng chính là này đó đồ án lệnh bọn hắn không có khả năng ly khai này cái không gian, một khi ly khai này cái không gian, khả năng hội tượng bọn hắn xem thấy na chút tiên ngục tội phạm một dạng tự bạo mà chết. Nhưng là sợ rằng cũng chính là này đó đồ án lệnh bọn hắn được đến đột phá.

Hứa Tử Yên ánh mắt không do nhìn phía phía sau bọn họ na đóa hoa khổng lồ, chẳng lẽ này hết thảy đô là bởi vì này đóa cự hoa sở mang tới biến dị?

"Lão thất, bên ngoài phát sinh cái gì sự tình?" Nhật tộc nhị công tử ngưng thanh hỏi.

Nhật tộc tộc trưởng nhẹ nhàng thở dài một tiếng, lúc này hắn tâm tình rất phức tạp, nhưng vẫn là đem chuyện bên ngoài từ bách tộc thời đại cho tới bây giờ đơn giản nói một lần. Tuy rằng hắn đã rất đơn giản đi nói. Nhưng là muốn nói sự tình thật sự là quá nhiều. Cũng đầy đủ giảng hơn nửa canh giờ.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now