Cực phẩm nữ tiên 104

3K 31 3
                                    

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn một trăm chín mươi sáu chương cương thi
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mableip đồng học (100), thư hữu 140524234506537 đồng học (100), yh dao dao đồng học (100)
    “Này cái trước phóng phóng, ngươi vừa rồi có hay không thấy na cái bị đệ nhất cái công kích tu sĩ tiền phóng thích đi ra na đạo màn nước thiên hoa?”
    “Thấy, thế nào?”
    “Na đạo màn nước thiên hoa có chút kỳ quái!”
    “Có cái gì kỳ quái?”
    “Vừa bắt đầu chính là dễ dàng ngăn cản na con Phong Lang ** đi ra phong nhận, nhưng là theo sau lại dễ dàng bị Phong Lang ** phong nhận nát vụn. Chúng ta ở chỗ này tuy rằng thần thức bị ngăn trở, xem không thanh na phong nhận lực lượng. Nhưng là đã lần đầu tiên có khả năng dễ dàng cản lại phong nhận màn nước thiên hoa, không có đạo lý tại đệ nhị thứ liền bị phong nhận dễ dàng nát vụn a!”
    Khác nhất cái Dương gia địa tôn cũng nhíu mày nói:”Ngươi ý tứ... Na cái nữ tu ẩn tàng tu vi?”
    “Có khả năng!” Na cái Dương gia địa tôn gật đầu nói:”Nếu như nàng thực là ẩn tàng tu vi, chúng ta liền muốn nhiều chú ý nàng một vài, có lẽ nàng biết chúng ta bí mật, muốn ở chỗ này đục nước béo cò.”
    Khác nhất cái Dương gia địa tôn sắc mặt nhất lạnh nhạt nói:”Nàng dám? Một hồi vào trong ta liền nhất chưởng chụp chết nàng!”
    “Na lại là không cần! Chỉ cần nhiều chú ý một chút nàng liền được. Càng đi vào bên trong, nguy hiểm hội càng nhiều, lấy nàng tu vi ta nghĩ tối đa cũng là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, bên trong nguy cơ trùng trùng, căn bản không cần chúng ta động thủ.”
    Khác nhất cái Dương gia địa tôn trung kỳ thoáng suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là lắc đầu nói:”Ta cảm thấy vẫn là muốn cẩn thận một chút một vài vi hảo.”
    “Cũng hảo! Bọn hắn tốc độ quá chậm! Này cái thời điểm khác tam cái phương hướng sợ rằng cũng đã tiếp cận thôn xóm trung tâm. Chúng ta liền đem Dương gia ngũ người đệ tử phái vào trong, mang treo lá cờ thượng hậu, liền nhượng bọn hắn ngó cái cơ hội đem na cái nữ tu cấp giết!”
    Dương gia tổng cộng tới mười tám địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, bị hi vọng cây mây giết thất cái, bây giờ còn thừa lại mười một cái, trong đó có ngũ cái cùng Dương gia địa tôn này một đường, khác lục cái, bao quát Dương gia công tử tại nội đô đi theo Dương gia thiên tôn được là khác nhất cái phương hướng.
    Lúc này Dương gia địa tôn đem na ngũ cái Dương gia tiên đế hậu kỳ đỉnh núi kêu đến phía trước dặn dò một phen, sau đó lại tuyển ra hai mươi tiên đế, do Dương gia ngũ cái tu sĩ dẫn dắt tiến vào thôn nhỏ.
    Nhất tiến vào thôn nhỏ, Dương gia ngũ vị tiên đế trong lòng có chuẩn bị, tuy rằng ánh mắt lộ ra vẻ khiếp sợ, nhưng lại không có hoảng loạn. Mà na hai mươi tu sĩ còn lại là hoảng loạn cả lên, quay người hướng cửa sau liền chạy chạy.
    “Không muốn loạn!” Dương gia nhất cái tu sĩ cao giọng hét nói:”Đã không có đường lui, các ngươi ra không được. Muốn ra đi duy nhất biện pháp chính là đem na lá cờ quải đến cột cờ thượng.”
    “Rầm rầm rầm...”
    Trong lòng hai mươi tu sĩ ôm may mắn tâm lý oanh kích vài cái, nhưng là cũng chỉ là oanh kích vài cái liền dừng lại. Lúc này bọn hắn minh bạch, lúc trước Hô Diên Cương hòa Khuông Á Long đẳng nhân vì cái gì hội như vậy kinh hoảng, nguyên bản nhỏ bé thế giới đột nhiên biến được khổng lồ, thế nào khả năng không kinh hoảng.
    Nhưng là trong lòng bọn hắn cũng rõ ràng, đã Hô Diên Cương hòa Khuông Á Long đô không có đi ra, bọn hắn cũng không thể ra đi. Tái nghe Dương gia tu sĩ nói chỉ cần tiến vào đến trong thôn xóm, đem na lá cờ quải đến cột cờ thượng, liền có khả năng ly khai trong này. Tuy rằng bọn hắn lúc này trong lòng đã có một loại không an cảm xúc tại nảy sinh, nhưng là cũng chỉ có lựa chọn tin tưởng Dương gia. Nhất cái cái nỗ lực bình tĩnh chính mình cảm xúc, quay người hướng ngũ cái Dương gia tu sĩ bay vút tới đây.
    “Đi, trước đem na chút Phong Lang giết!”
    Có này hai mươi lăm cái tu sĩ xông vào, Khuông Á Long hòa Hô Diên Cương đẳng nhân cảm giác đến áp lực giảm nhiều, đặc biệt là cầm ngũ cái Dương gia tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, đô là mơ hồ đạt tới đột phá nhân tôn kỳ điểm giới hạn cao thủ, thực lực còn muốn cao hơn Hô Diên Cương một bậc. Chỉ là không đến nửa canh giờ thời gian, liền đem tất cả Phong Lang chém giết không còn.
    Na chút bị mời chào tới tu sĩ đô tại vội thu gặt Phong Lang trên người hữu dụng tài liệu, Hứa Tử Yên cũng ở chỗ ấy vội hồ. Cũng không phải nàng cần này đó, nhưng là nhân gia na chút tiên đế hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ đô ở chỗ ấy phía sau tiếp trước thưởng thu này đó tài nguyên, nàng nhất vị tiên đế lúc đầu tổng không có khả năng đứng ở chỗ ấy xem náo nhiệt đi?
    Chỉ có Dương gia ngũ cái tu sĩ đứng tại chỗ, khinh thường nhìn trước mắt này đó mời chào tới tu sĩ, nhưng là bọn hắn cũng không có đi ngăn trở. Bởi vì lúc trước mời chào này đó tu sĩ thời điểm, liền chấp thuận quá đường đi trung được đến tài nguyên thuộc về bọn hắn người. Tại tiến vào thôn xóm thời điểm còn cần này đó tu sĩ, cho nên tuy rằng Dương gia ngũ cái tu sĩ trong lòng nôn nóng, nhưng vẫn là nhẫn nại xuống.
    Lưỡng khắc chung hậu, mọi người lại một lần nữa tập kết. Trong đó nhất cái Dương gia tu sĩ ánh mắt quét qua chúng tu sĩ quát:
    “Các vị đạo hữu, từ giờ trở đi ta chính là các ngươi đội trưởng, vi đại gia có khả năng đô sống, ta hi vọng đại gia đô có khả năng nghe theo ta mệnh lệnh.”
    Mọi người không chút do dự, lập tức gật đầu. Tại bây giờ trong loại tình huống này, do Dương gia tới lãnh đạo là tốt nhất lựa chọn. Hứa Tử Yên tự nhiên cũng là cùng gật đầu.
    Trên mặt Dương gia tu sĩ lộ ra vừa lòng sắc, triều Hô Diên Cương duỗi xuất thủ nói:”Đem kỳ cờ cấp ta!”
    Hô Diên Cương lập tức tướng kỳ cờ thủ đi ra, đưa cho na cái Dương gia tu sĩ, đồng thời cũng ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Từ khi tiến vào đến nơi này, hắn thừa nhận cực đại áp lực. Bây giờ đội trưởng không phải chính mình, kỳ cờ cũng giao ra đi, trong lòng đằng nhiên cảm thấy nhẹ nhõm xuống.
    “Chúng ta đi đi!” Dương gia tu sĩ ánh mắt quét qua mọi người, tối hậu ánh mắt lạc tại Hứa Tử Yên và Khuông Á Long đẳng nhân trên người. Trầm giọng nói:
    “Khuông đạo hữu, các ngươi tiểu đội ở phía trước.”
    Khuông Á Long thần sắc chính là nhất khổ, nhưng là này cái thời điểm lại không có khả năng cự tuyệt. Ngươi không nguyện ý đi ở phía trước, chẳng lẽ khác nhân liền nguyện ý? Nếu như vào lúc này cự tuyệt, sợ rằng lập tức hội được đến khác nhân công kích. Cho nên Khuông Á Long lướt nhanh ánh mắt quá Chu sư muội đẳng nhân, ngưng thanh nói:
    “Đô cấp ta giữ vững tinh thần!”
    Chu sư muội bọn người ra sức nhi gật đầu, một bên Hứa Tử Yên cũng ra sức nhi gật đầu. Này nhượng Khuông Á Long dở khóc dở cười, thầm nghĩ trong lòng:
    “Tông chủ, ngài muốn hay không trang được như vậy tượng a?”
    Bất quá này cái thời điểm trước mắt bao người, hắn cũng không có khả năng có cái gì tỏ vẻ, chỉ hảo cất bước đi tới phía trước. Hứa Tử Yên hòa hắn sóng vai mà đi, khác ngũ người cùng tại sau lưng hai người.
    Mà tại phía sau bọn họ, Dương gia ngũ cái tu sĩ dẫn dắt còn lại hai mươi mấy cái tu sĩ đi tại phía sau, ánh mắt tỉnh táo liếc nhìn bốn phía.
    Rộng hơn hai thước bàn đá xanh lộ ở dưới chân kéo dài chí thôn xóm nội, này con đường rải đá xanh không biết kinh nghiệm nhiều ít niên phong sương, lúc này thượng diện đã mọc đầy rêu xanh, giẫm lên đi có chút hoạt. Hai bên đô là thô to cổ thụ, nhượng nhân cảm giác đến này con đường càng thêm sâu thẳm.
    Đi trước khoảng chừng năm mươi mét cự ly, mọi người đã đứng tại thôn xóm miệng, chỉ cần Hứa Tử Yên và Khuông Á Long tái bước vào nhất bộ liền tiến vào thôn xóm.
    Hứa Tử Yên và Khuông Á Long ánh mắt ngó hai bên đi, ở bên trong là từng dãy phòng ốc, chỉ là tại bên Hứa Tử Yên bọn người này con đường hai bên liền không thua mấy trăm căn phòng.
    “Không muốn ngừng, đi tới trước!” Sau lưng Dương gia tu sĩ ngưng tiếng quát đạo.
    Hứa Tử Yên và Khuông Á Long vô nại liếc nhau một cái, cất bước đi vào thôn xóm đi. Đi vào thôn xóm, mỗi nhân thần kinh đô căng thẳng đến cực hạn. Nhưng là bốn phía im ắng, không có nhất ti thanh âm, chỉ có Hứa Tử Yên các nàng dưới chân phát ra thê lương tiếng bước chân:
    “Đạp đạp đạp...”
    Hứa Tử Yên ngó nhà cửa hai bên đi, xem thấy hai bên phòng ốc đô khép kín đại môn, phòng ốc vách tường thượng đô mọc đầy rêu xanh, nóc nhà thượng đô mọc đầy thảo, chỉnh ngôi làng nhỏ bên trong phiêu đãng một loại âm trầm không khí.
    Chúng tu sĩ không có nhân đi mở ra hai bên phòng ốc môn, hơn nữa cẩn thận dè dặt một đường giới bị đi vào giữa thôn đi. Bởi vì bọn hắn lúc này nhiệm vụ là tìm kiếm na căn cột cờ, không có Dương gia tu sĩ mệnh lệnh, bọn hắn cũng không muốn phức tạp.
    Hứa Tử Yên hơi hơi nheo lại nhãn tình, khóe trong mắt xanh thẳm thường thiểm, ngó nhà bên trái đi, ánh mắt thấu qua tường thể xem đến trong phòng ốc.
    Phòng ốc nội đầy khắp tro bụi, thập phân địa âm ám, tại trung đường nhất cái ghế lớn thượng ngồi nhất người, nhắm mắt lại, trên người đầy khắp tro bụi, toàn thân thượng hạ không có chút sinh mệnh khí tức.
    Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại, trong mắt xanh thẳm thoáng hiện tần suất càng thêm nhanh chóng. Lần này lúc đã nhận ra này người nhắm mắt tuy rằng đã không có sinh mệnh khí tức, nhưng lại cực độ nguy hiểm nhân chính là cương thi.
    Bỗng nhiên quay đầu nhìn phía bên phải, na bên phải phòng ốc nội đồng dạng ngồi nhất cái cương thi, lúc này bọn hắn đô nhắm mắt lại. Hứa Tử Yên chậm lại bước chân, Khuông Á Long xem thấy Hứa Tử Yên chậm lại bước chân, liền cũng đem bước chân chậm lại, đồng thời ngó Hứa Tử Yên quá khứ, liền thấy Hứa Tử Yên nheo lại ánh mắt khóe trong mắt xanh thẳm thường thiểm.
    Ánh mắt đó là co rụt lại, hắn biết này hẳn là Hứa Tử Yên một loại tiên quyết, chỉ là không biết như thế nào tiên quyết. Đối với Hứa Tử Yên cảm giác đến càng thêm địa thần bí.
    Hứa Tử Yên ánh mắt ở bên trái hòa bên phải phân biệt liếc nhìn tới trước quá khứ, trên mặt hiện ra vẻ khiếp sợ càng lúc càng nồng, mỗi căn phòng nội đô có cương thi, hơn nữa có căn phòng nội còn không chỉ có nhất cái cương thi. Cấp Hứa Tử Yên cảm giác này là nhất gia tử nhất gia tử đô biến thành cương thi.
    Này còn không có thấy thôn xóm trung tâm, liền có hơn ngàn cái cương thi, hơn nữa này đó cương thi đẳng cấp đô không thấp, Hứa Tử Yên thất kinh biến sắc.
    “Tông... Đạo hữu!” Khuông Á Long đè thấp thanh âm hỏi:”Ngươi phát hiện cái gì?”
    “Ta...” Hứa Tử Yên thật sâu hít một hơi, đè thấp thanh âm nói:”Hai bên gian phòng bên trong đô có cương thi...”
    “Cương thi?” Khuông Á Long cũng thất kinh biến sắc.
    “Khuông Á Long, các ngươi nhanh một chút!” Dương gia tu sĩ ở phía sau quát.
    “Kẽo kẹt chi...”
    Hắn vừa dứt lời, liền nghe từng đợt”Kẽo kẹt chi” thanh âm, mọi người lúc này dừng bước, ngó hai bên đi, xem thấy hai bên phòng ốc, tất cả đại môn đô mở ra.
    Này phòng cửa vừa mở ra, từng luồng tử khí liền từ bên trong phiêu đãng đi ra, nhượng cả con đường càng thêm âm trầm lên. Từng đạo âm phong đánh toàn từ bên cạnh mọi người thổi qua, lệnh nhân khắp cả người phát lạnh.
    Mỗi một thân ảnh từ trong gian phòng đi ra, rất khoái liền nhét đầy ngã tư đường, hướng lúc này đang đứng ở giữa ngã tư đường cầu Hứa Tử Yên bọn người xông tới.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn một trăm chín mươi bảy chương bùa sính uy
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Cương thi!” Dương gia tu sĩ rốt cuộc nhận ra này đó cương thi, trên mặt thất kinh biến sắc, cuống quít tế ra tiên khí, hướng chung quanh tu sĩ quát.
    Chung quanh tu sĩ cũng đô vội vàng liền liền tế ra tiên khí, kết thành chiến tranh, khẩn trương vọng tới gần nhóm người mình cương thi.
    Song phương chiến đấu rất khoái liền phát sinh, Hứa Tử Yên lúc này đã đổi nhất thanh tiên kiếm, na là một phen ngũ phẩm hỏa thuộc tính tiên kiếm, nhất kiếm trảm ra đi, hỏa chi kiếm ý hóa làm một phiến Lưu Tinh Hỏa Vũ hướng địa trên mặt cương thi trút xuống mà đi. Cùng lúc đó, các loại tiên quyết từ tu sĩ nơi đó phóng thích ra đi, mấy chục cái cương thi hoặc bị biến thành thiêu đốt quả cầu lửa, hoặc bị đông lạnh thành khắc băng, hỏa bị cắt thành từng khối...
    “Xông tới!” Dương gia tu sĩ quát.
    Mấy chục cái tu sĩ thành phần chiến trận bay về phía trước khoái thúc ép, nhưng là chỉ là quá khứ nhất khắc chung thời gian, chúng tu sĩ liền chậm lại thúc ép tốc độ, bởi vì cương thi phẩm chất càng lúc càng cao, địa trên mặt, không trung đô là cương thi, chúng tu sĩ phóng thích đi ra tiên quyết đối này đó phẩm chất cao cương thi sát thương lực bắt đầu dần dần hạ thấp.
    Do nguyên lai nhất cái tiên quyết giải quyết nhất phiến cương thi đến nhất cái tiên quyết chỉ có khả năng diệt sát tam lưỡng cái cương thi, tái đến nhất cái tiên quyết chỉ có khả năng diệt sát nhất cái cương thi, đến cuối cùng, cần mười mấy cái tiên quyết mới có thể diệt sát nhất cái cương thi. Hơn nữa càng lệnh nhân khủng bố là, cương thi phẩm chất càng lúc càng cao, mơ hồ có một loại không địch cương thi xu thế.
    Hứa Tử Yên thất người trung nổ bắn ra tam luồng sáng, nhất tử một xanh một đỏ, chính là Khuông Á Long, Chu sư muội hòa Hứa Tử Yên tam người nổ bắn ra tới kiếm quang, đem sau lưng tứ người hộ tại quang mang kiếm quang nội. Nhưng là lúc này cũng đã lâm vào phòng thủ trung.
    Đi tới bước tiến đã bị ép đình chỉ, mọi người chỉ có khả năng rụt cùng một chỗ, chỉnh cái chiến trận đô đã co rút, ra sức ngăn cản càng ngày càng nhiều cương thi.
    “Kẽo kẹt chi...”
    Vẫn như cũ không ngừng có cửa phòng mở ra, nhất cái cái cương thi từ trong phòng môn đi ra, nhào tới Hứa Tử Yên bọn người kích tới đây. Hứa Tử Yên chăm chú nhìn. Nhất mắt trông không thấy đầu ngã tư đường hai bên, không ngừng có cửa phòng được mở ra, nhất cái cái cương thi từ bên trong cửa đi ra, hướng bên này nhanh như gió thổi chớp lóe mà tới.
    “Hô...”
    Nhất đạo khổng lồ gió lốc từ trên đầu Hứa Tử Yên bọn người thổi qua, Hứa Tử Yên ngẩng đầu vọng đi, lại chính là na ngũ cái Dương gia tu sĩ. Lúc này ngũ cái Dương gia tu sĩ đã đem tiên đế hậu kỳ tu vi đỉnh cao tăng lên chí đỉnh núi, hơn nữa ngũ người kết thành nhất cái ngũ hành tiên trận, trong không trung không ngừng xoay tròn, giống như nhất cái khổng lồ phong hỏa luân, trong không trung nghiền nát vô số cương thi. Hung bạo nghiền ra nhất con đường, lao về phía trước quá khứ.
    “Vèo vèo vèo...”
    Có tu sĩ thấy na điều bị Dương gia tu sĩ xung khai thông đạo, tái thấy Dương gia tu sĩ cường đại, nhất cái cái liền tung mình mà lên, vọt vào na đường thông đạo. Muốn theo sát tại Dương gia ngũ cái tu sĩ sau lưng.
    Nhưng là, na đường thông đạo biến mất được quá khoái. Chỉ là trong nháy mắt liền bị càng nhiều cương thi lấp đầy...
    “A a a...”
    Tứ cái tu sĩ chỉ là trong nháy mắt biến bị vô số cái cương thi cánh tay cắm vào thân thể. Sau đó”Bang bang phanh” nổ mở ra, biến thành từng khối.
    “Vèo vèo vèo...”
    Na chút tu sĩ thất kinh biến sắc, quay người lại muốn bay trở về, nhưng là chung quanh đô là đen nghìn nghịt cương thi, lại là lưỡng cái tu sĩ tại chỗ rơi xuống, chỉ có tam cái tu sĩ chạy trở về. Trong mắt sung mãn kinh sợ.
    Khuông Á Long na chút nhân lại là không có động, không có Hứa Tử Yên mệnh lệnh, bọn hắn đô không có tự tiện hành động. Hô Tiếu tiểu đội cũng không có động, luôn luôn cẩn thận Hô Diên Cương sẽ không dễ dàng làm ra quyết định. Tùy Dương gia tu sĩ đi vào hai mươi tu sĩ là phân thuộc lưỡng cái tiểu đoàn thể. Vừa rồi chính là trong đó nhất cái tiểu đoàn thể đội trưởng phát ra mệnh lệnh, na tiểu đội mới xông ra. Nhưng là kết quả lại là cửu người tiểu đội chỉ sống sót tam người, liên na cái đội trưởng đô rơi xuống. Mà khác nhất cái mười một người tiểu đội bởi vì thấy Hứa Tử Yên hòa Hô Diên Cương tiểu đội đô không có động, cuối cùng bọn hắn cũng không có động, này mới bảo trụ tánh mạng. Nhìn trước mắt phát sinh hết thảy, không khỏi lòng còn sợ hãi.
    Lúc này bởi vì Dương gia tu sĩ rời đi hòa na lục cái tu sĩ tử vong, chỉnh cái trận hình phòng ngự đã hỏng mất, trở thành tứ cái tiểu hình trận hình phòng ngự.
    Nhất cái là Hứa Tử Yên thất người, nhất cái là Hô Diên Cương bát người, nhất cái là na cái mười một người tiểu đội, còn có chính là na gặp xui bây giờ chỉ thừa lại tam người tiểu đội.
    Kể từ đó, thực lực sai biệt một chút liền hiển lộ đi ra. Thực lực tối cường chính là na cái mười một cái tu sĩ tiểu đội, đệ nhị cường chính là Hô Tiếu tiểu đội, Hứa Tử Yên thất người xếp hạng đệ tam, mà na chỉ thừa lại tam người tiểu đội đã tràn đầy nguy cơ.
    Na mười một người tiểu đội cũng nhận ra thế cuộc trước mắt, bắt đầu hướng Hô Tiếu tiểu đội phương hướng tới sát, nhất xem liền biết bọn hắn chuẩn bị hòa Hô Tiếu tiểu đội cường cường liên hợp. Hô Tiếu tiểu đội tự nhiên cũng lập tức xem đi ra đối phương tâm ý, cũng bắt đầu ra sức hướng đối phương tới gần.
    “Tông chủ, chúng ta phải hay không là cũng dựa vào quá khứ?” Khuông Á Long vung kiếm đánh lui nhất cái cương thi, nôn nóng quay đầu nói với Hứa Tử Yên.
    Này cái thời điểm, na mười một nhân tiểu đội hòa Hô Tiếu tiểu đội đã tụ ở một chỗ, na cái mười một nhân tiểu đội đội trưởng không chút khách khí hô:
    “Nghe ta chỉ huy!”
    Hô Diên Cương thần sắc trệ một chút, nhưng là vào lúc này chỉ có lưỡng con đường lựa chọn, nhất con đường là nghe đối phương chỉ huy, một con đường khác là lập tức ly khai. Mà đối phương tiểu đội thực lực minh hiển muốn cường hơn Hô Tiếu tiểu đội một vài, cho nên Hô Diên Cương chỉ là sắc mặt trệ một chút, cuối cùng lại không có ngôn ngữ.
    “Kết trận!” Na cái tiểu đội trưởng rống một tiếng, song phương tu sĩ hợp lực kết thành nhất cái chiến trận, sau đó na cái tiểu đội trưởng triều bên Hứa Tử Yên hô:
    “Dựa qua đây!”
    Hứa Tử Yên bọn người còn không có phản ứng, na tam cái tu sĩ cũng ra sức tới gần bọn hắn quá khứ. Nhưng là tam người lực lượng thật sự là quá mức nhỏ bé, còn không chờ đến bọn hắn dựa vào tới đó, liền bị chung quanh cương thi vô số cánh tay đâm vào, đem bọn hắn thân thể trảo được tứ phân ngũ liệt.
    Hứa Tử Yên ngó ngoài thôn nhỏ, tuy rằng xem không đến bên ngoài, nhưng là nàng lại biết bên ngoài Dương gia địa tôn nhất ngó phía này, có khả năng thấy chính mình.
    Vào lúc này, nàng không nghĩ hiển lộ ra chính mình chân thực tu vi, nhưng là cũng không nguyện ý hòa Hô Diên Cương bọn hắn tụ cùng một chỗ, chỉ cần chính mình không bại lộ tu vi, liền muốn nghe theo na cái tiểu đội trưởng chỉ huy, chạy không thoát đỉnh ở phía trước làm lửa đạn kết quả.
    Hứa Tử Yên thần thức chìm vào Tử Yên không gian, tại chỗ của Phù Nhất có đại lượng ngũ phẩm đến cửu phẩm tiên phù, na đô là Phù Nhất khoảng thời gian này luyện chế, na là Hứa Tử Yên nguyên lai chuẩn bị bán ra cấp nam phương tu sĩ, nhưng là bởi vì nam phương phong tỏa, cho nên vẫn không có bán ra.
    Hứa Tử Yên đôi tay một phen, lít nhít líu nhíu ngũ phẩm tiên phù lách thân mà ra, đem Hứa Tử Yên thất người bao vây vào giữa, thượng hạ tung bay, xoay quanh Hứa Tử Yên thất người xoay quanh.
    “Ông...”
    Từng tấm tiên phù trong không trung nhộn nhạo, sau đó hóa làm nhất chỉ chỉ trường thương, đầy đủ có hơn ba ngàn cán.
    “Hợp!”
    Hứa Tử Yên nũng nịu một tiếng, hơn ba ngàn cây trường thương bắt đầu ngưng tụ, chỉ là trong nháy mắt ngưng tụ thành chín chuôi khổng lồ trường thương.
    “Đi!”
    Hứa Tử Yên quát to một tiếng, chín chuôi cự thương gắn bó nhất sợi dây, oanh kích phía trước mà đi.
    “Rầm rầm rầm...”
    Ngăn cản ở phía trước cương thi liền liền nát vụn, chính là có chút cường đại cương thi không có bị nổ nát, bọn hắn thân thể cũng bị đụng bay.
    “Đi!”
    Hứa Tử Yên quát to một tiếng, theo sát tại tối hậu nhất cán cự thương phía sau, bay tới trước lược mà đi. Khuông Á Long thần sắc sửng sốt, tiện đà đại hỉ, mang còn lại ngũ người theo sát ở sau lưng Hứa Tử Yên.
    Phía sau Hô Diên Cương đẳng nhân một chút liền lăng tại nơi đó, nhưng là cũng là này sửng sốt, nhượng bọn hắn sai sót đuổi kịp cơ hội. Lại hãm vào trong giãy dụa đau khổ.
    Lúc này tại trên đường phố này phân thành tam cái chiến đoàn, tối phía trước chiến đoàn là na ngũ cái Dương gia tu sĩ, tại trung gian là Hứa Tử Yên thất người, ở tuốt phía sau là Hô Diên Cương bọn hắn.
    “Oanh...”
    Tối hậu nhất cây trường thương bạo nát, đại lượng cương thi lại một lần nữa vòng vây tới đây.
    “Tông chủ...” Khuông Á Long thần sắc đại kinh, tại hắn nghĩ đến, trên thân Hứa Tử Yên có khả năng mang tam ngàn nhiều tấm tiên phù đã đủ kinh nhân, bây giờ tại trên thân thể nàng nhất định không sẽ còn có tiên phù. Một bên kêu gọi Hứa Tử Yên một bên đem trên thân mình mấy tấm tiên phù cầm đi ra, mà Chu sư muội đẳng nhân lúc này cũng liền liền từ trên thân mình lấy ra mấy tấm tiên phù, này là trên thân bọn họ tất cả tiên phù.
    “Rầm rầm rầm...”
    Từ các nàng tiền phương hòa phía sau đô truyền tới tiên phù nổ vang thanh âm, Hứa Tử Yên biết là phía trước Dương gia tu sĩ hòa phía sau Hô Diên Cương bọn người bắt đầu phóng thích tiên phù.
    Hứa Tử Yên hai mắt hơi hơi nheo lại, nàng vừa rồi đã thấy, này đó cương thi càng lúc càng cường, tối hậu na cán do ngũ phẩm tiên phù ngưng tụ mà thành trường thương đã không có giết chết nhất cái cương thi, chỉ là đem bọn hắn phá khai.
    Đôi tay ở trước người lôi kéo, sau đó giương lên trên không, lại là tam ngàn nhiều tiên phù trong không trung xoay quanh, bất quá lần này tiên phù cũng lục phẩm tiên phù.
    Tại thôn nhỏ ngoại Dương gia địa tôn ánh mắt hơi co lại, đối khác nhất địa tôn nói:”Na cái tu sĩ ngươi biết là ai sao?”
    “Không biết!” Khác nhất địa tôn trung kỳ lắc đầu nói:”Bất quá nàng ở cùng với Khuông Á Long, các nàng đô phải thuộc ở sau Tinh Vực tông đại đi?”
    “Tinh Vực tông hậu đại? Nam phương Tinh Vực tông hậu đại cái gì thời điểm như vậy giàu có?”
    Dứt lời, lướt nhanh ánh mắt quá na chút chung quanh tu sĩ nói:”Các ngươi ai nhận thức na cái ném tiên phù nữ tu?”
    Tất cả tu sĩ đô lắc đầu, hơn nữa trên mặt đô hiện ra vẻ quái dị. Bọn hắn chưa từng thấy quá như vậy nhiều ném tiên phù tu sĩ.
    “Hợp!” Thôn xóm nội Hứa Tử Yên vãn động tiên quyết. Không trung nhanh chóng ngưng tụ ra lục cây trường thương.
    “Đi!”
    Lục cây trường thương trực tiếp nổ nát phía trước nhào tới đây cương thi, đem nhất cái cái cương thi thân thể nổ nát, lại oanh kích ra nhất đường thông đạo.
    “Đi!”
    Hứa Tử Yên thân hình nhất lược, vọt tới trước đi, Khuông Á Long đẳng nhân thủ trung cầm chính mình na mấy tấm tiên phù sững sờ vọng Hứa Tử Yên bóng lưng, thẳng đến nghe Hứa Tử Yên na một tiếng”Đi” mới phản ứng tới đây, có chút mặt hồng đem trong tay mình na mấy tấm tiên phù thu vào, hưng phấn theo sát ở sau lưng Hứa Tử Yên.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn một trăm chín mươi tám chương gió nổi lên
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ trong Thổ Y Thủy đồng học (588), thư hữu 140602140127327 đồng học (588), sạch hi đồng học (200), mableip đồng học (100), u u trà đen đồng học (100), thư hữu 140514202720187 đồng học (100) khen thưởng!
    Này không pháp không hưng phấn, bây giờ bọn hắn cũng là Thái Hư tông đệ tử. Thấy chính mình tông chủ thân gia dày, na Thái Hư tông tài nguyên còn hội thiếu sao?
    Chỉ cần lần này có khả năng thoát hiểm, gia nhập vào Thái Hư tông, có Thái Hư tông tài nguyên ủng hộ, chính mình tu vi nhất nhất định lấy được đến lần nữa đột phá.
    Đương đệ lục cây trường thương phá diệt lúc, Hứa Tử Yên bọn người đã thấy Dương gia ngũ cái tu sĩ bóng lưng. Dương gia ngũ cái tu sĩ lúc này đã từ không trung bị ép rơi xuống dưới, chính tại xoay tròn, bằng vào ngũ hành đại trận ngưng tụ ngũ hành lực đột phá tới trước, nhưng lại minh hiển cấp nhân một loại nỏ mạnh hết đà cảm giác. Lúc này Dương gia ngũ cái tu sĩ chính mục quang kinh ngạc nhìn phía Hứa Tử Yên thất người, bọn hắn thế nào cũng không có nghĩ đến Hứa Tử Yên các nàng thất người hội từ phía sau đuổi theo.
    “Oanh...”
    Hai đội chính giữa bị oanh kích đi ra thông đạo lại khép lại, bị vô số cương thi tràn ngập, ngăn cách mọi người ánh mắt.
    “Oanh...”
    Từ phía sau các nàng truyền tới nhất tiếng nổ vang cực lớn thanh, Hứa Tử Yên bỗng nhiên xoay người, liền thấy phía sau lủi ra nhất đoàn khổng lồ quang mang. Na đoàn khổng lồ quang mang trong không trung nhất trận biến hóa, thế nhưng hóa làm nhất cái huyền võ hình ảo.
    “Ngang...”
    Na huyền võ ngẩng đầu rống to, sau đó liền hướng bên Hứa Tử Yên oanh vang ầm ầm va chạm tới đây.
    “Huyền võ đại trận!”
    Trong lòng Hứa Tử Yên sửng sốt, thầm nghĩ trong lòng:”Không biết này cái huyền võ đại trận là na mười một nhân tiểu đội bố trí đi ra, vẫn là Hô Tiếu tiểu đội bố trí đi ra, xem ra dám chạy đến nơi đây tu sĩ đô không đơn giản a!”
    “Vang ầm ầm...”
    Na huyền võ rất khoái liền phá vỡ trọng trọng cương thi, đến trước bọn người Hứa Tử Yên, huyền võ đại trận vỡ ra nhất khe hở, đem Hứa Tử Yên thất người bao bọc ở bên trong, lại ầm ầm lao về phía trước.
    Na cái mười một nhân tiểu đội trưởng triều Hứa Tử Yên bọn người hô:”Chỗ đứng trí, sản xuất tiên nguyên lực!”
    Lập tức hắn ngón tay liên đạn, liền trong không trung hiển hiện ra thất cái điểm sáng. Hứa Tử Yên bọn người lúc này cũng không cách nào cự tuyệt, thân hình nhất hoảng, liền các tự đứng trụ vị trí, lập tức cảm giác đến nhất sợi sợi tơ hòa chính mình thân thể liên tiếp đến cùng nhau, Hứa Tử Yên đẳng thất người lập tức đem chính mình nguyên lực thuận na nhất sợi sợi tơ đưa đi ra đi. Nguyên bản đã có chút tối đạm huyền võ lại lập tức ngưng thực một vài, hướng tiền phương oanh vang ầm ầm va chạm mà đi.
    Hứa Tử Yên một bên thân hình bay vút về phía trước, một bên cảm giác này cái huyền võ đại trận, ngưng kết đi ra huyền võ lực phòng ngự còn thực là cường hãn, đem tất cả nhân hộ ở bên trong, đem chung quanh cương thi va chạm được bốn phía bay tán loạn.
    Vọng na cái tiểu đội trưởng, trong mắt Hứa Tử Yên hiện ra vẻ tò mò. Không biết này cái tiểu đội trưởng là na cái gia tộc trung tu sĩ, thế nhưng hội huyền võ đại trận.
    Nhưng là, Hứa Tử Yên kỳ thật cũng không xem hảo này cái đại trận, không phải này cái đại trận không đủ cường, mà là này đó tu sĩ không đủ cường. Nhất cái huyền võ đại trận tiêu hao nguyên lực phi thường to lớn. Bây giờ na mười một cái tu sĩ hòa Hô Tiếu tiểu đội tu sĩ đô đã sắc mặt tái nhợt, rất minh hiển là nhất phó nguyên lực sắp hao hết dấu hiệu. Liền tính cộng thêm chính mình thất người lại có khả năng kiên trì bao lâu?
    “Rầm rầm rầm...”
    Huyền võ đại trận cường hãn xông tới trước kích, đụng bay vô số cương thi, nhưng là na chút bị đụng bay cương thi lại cũng không có bị tiêu diệt, trong không trung bốc lên hậu, lại bay về phía này đánh tới.
    “Oanh...”
    Đụng bay nhất tầng cương thi hậu, bọn hắn rốt cuộc thấy na ngũ cái Dương gia tu sĩ, lúc này ngũ cái Dương gia tu sĩ đã tràn đầy nguy cơ, nguyên nhân rất đơn giản, trong cơ thể của bọn họ nguyên lực cũng đã tiêu hao được không kém nhiều.
    Na cái mười một nhân tiểu đội trưởng trong mắt hiện ra vẻ ảm đạm, hắn cũng xem ra na ngũ cái Dương gia tu sĩ nguyên lực cơ hồ hao hết, hòa nhóm người mình trạng huống không kém nhiều, căn bản đối chính mình trợ giúp không đại. Dương gia ngũ cái tu sĩ thấy na khổng lồ huyền võ đến trước mặt của bọn hắn, bắt đầu chính là nhất hỉ, lập tức cũng là vẻ mặt ảm đạm, bởi vì bọn hắn ngũ người cũng thấy na cái huyền võ đã biến được ảm đạm, trên người hoa văn đô biến được không rõ ràng, liền muốn tiêu tán.
    Kỳ thật vào lúc này, trừ Hứa Tử Yên còn có dày tiên nguyên lực ở ngoài, khác nhân thể nội tiên nguyên lực đô tiêu hao được không kém nhiều. Nhưng là, nếu như nhượng Hứa Tử Yên nhất người đi chống đỡ nhất cái huyền võ đại trận, na Hứa Tử Yên cũng chịu không nổi.
    Tái nói...
    Hứa Tử Yên có rất nhiều tiên phù, làm gì làm như vậy đần sự?
    Hứa Tử Yên đột nhiên đứt ra chính mình đưa đi tiên nguyên lực, na cái mười một nhân tiểu đội trưởng lập tức phát hiện, không do tức giận trừng Hứa Tử Yên quát:
    “Ngươi...”
    Nhưng là lập tức hắn liền mở to hai mắt, đem phía sau lời nói ngộp tại phía sau, chỉ gặp Hứa Tử Yên lúc này thân thể chung quanh xoay quanh mấy ngàn tiên phù, hơn nữa là thất phẩm tiên phù.
    “Rút lui!”
    Này cái thời điểm hắn còn có cái gì không minh bạch? Lập tức cũng đô đứt ra đưa đi tiên nguyên lực, bao phủ bọn hắn huyền võ ầm ầm nát vụn.
    “Ông...”
    Hứa Tử Yên đôi tay lật lại, lít nhít líu nhíu tiên phù khuếch trương ra ngoài, bao phủ tất cả mọi người ở bên trong, lúc này na ngũ cái Dương gia tu sĩ cũng tán đi ngũ hành đại trận, tụ tập tại bên cạnh Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên đôi tay ở trước người cấp tốc thay đổi, lạp ra từng đạo tàn ảnh, đột nhiên đôi tay hất lên trên.
    “Gió nổi lên!”
    “Hô...”
    Hứa Tử Yên tóc dài tung bay lên, tay áo bay phất phới. Nhất trận cơn lốc tiếng rít vang lên, tại bọn hắn chung quanh sinh ra nhất cái khổng lồ gió lốc, đem bọn hắn bao phủ ở bên trong, cơn lốc tại cấp tốc xoay quanh, đem bên ngoài nhất cái cái cương thi quyển lên, súy ra đi...
    “Cám ơn!”
    Dương gia tu sĩ, mười một nhân đội trưởng hòa Hô Diên Cương đô triều Hứa Tử Yên thi lễ đạo.
    Hứa Tử Yên ánh mắt vọng Dương gia tu sĩ ngưng thanh nói:”Ta muốn biết chân thật tình huống!”
    Na cái cầm đầu Dương gia tu sĩ thần sắc có chút do dự, nhưng là xem Hứa Tử Yên chung quanh khống chế tầng tầng lớp lớp thất phẩm tiên phù, hắn biết trước mắt ở chỗ này đối phương đã trở thành tối cường giả, nếu như chính mình không phối hợp, đối phương không cần giết chính mình, chỉ cần mang này đó tiên phù ly khai, nhóm người mình liền chỉ có một con đường chết.
    Hắn cũng không phải không có nghĩ đến khống chế được Hứa Tử Yên, nhưng là bây giờ trong thân thể hắn nguyên lực còn thừa không nhiều, căn bản không có nhiều ít lực lượng thừa, hơn nữa xem na chút tiên phù trong lòng hắn liền đánh trống. Đối phương đã có khả năng lấy ra như thế nhiều tiên phù, chẳng lẽ liền không sẽ còn có khác lá bài tẩy?
    Nếu như chính mình hấp tấp xuất thủ, sợ rằng chết là chính mình.
    Cho nên hắn do dự một chút, cuối cùng vẫn là quyết định ăn ngay nói thật, dù sao hắn biết cũng không nhiều.
    “Này vị đạo hữu, ra sao xưng hô?”
    “Hứa!”
    “Hứa đạo hữu!” Hắn hoàn toàn không có đem Hứa Tử Yên hướng Thái Hư tông tông chủ na phương hướng đi nghĩ, càng huống chi hắn bây giờ tâm sự nặng nề:
    “Ta đối trong này cũng hiểu rõ không nhiều, chỉ là biết gia tộc được đến nhất cái tàng bảo đồ, về phần là cái gì bảo bối ta không biết. Chỉ là biết muốn mở ra này cái bảo tàng cần tứ lá cờ, sau gia tộc hao phí ngàn niên thời gian, rốt cuộc tìm được này tứ lá cờ, chúng ta này một đường chính là muốn đem này lá cờ quải ở trên cột cờ.”
    “Các ngươi gia tộc tại thu được này phần tàng bảo đồ hậu, liền không có tới trước tra xét quá?” Trong ánh mắt Hứa Tử Yên lộ ra hoài nghi sắc.
    “Đương nhiên tới quá!” Na cái Dương gia tiên đế cay đắng cười nói:”Nhưng là, phàm là tiến vào đến nơi này liền rốt cuộc không có đi ra quá. Nếu như gia tộc có nhân đi ra quá, chúng ta đã sớm biết trong này hội có như thế nhiều hòa cường hãn cương thi.”
    “Ngươi liền biết này đó?” Hứa Tử Yên ánh mắt có chút hoài nghi.
    “Ta phát thệ, liền biết này đó!” Na cái Dương gia tu sĩ nghiêm túc nói:”Hứa đạo hữu, muốn ly khai trong này, duy nhất biện pháp chính là đem kỳ cờ quải ở trên cột cờ. Hơn nữa...”
    Hắn nhìn thoáng qua chung quanh gió lốc nói:”Trong này cự ly cột cờ phải đã không xa, chỉ cần có này đó thất phẩm tiên phù, chúng ta liền mới có thể đủ đạt tới đó.”,
    Trên mặt Hứa Tử Yên đột nhiên lộ ra nhất nụ cười khổ nói:”Không hành!”
    “Không hành?” Dương gia tu sĩ ngạc nhiên.
    “Ngươi nhìn về phía trước!” Hứa Tử Yên thần sắc càng thêm cay đắng.
    Dương gia tu sĩ ngạc nhiên vọng đi, sắc mặt chính là cự biến, hắn thấy tại bọn hắn tiền phương đang có ngũ thân thượng phóng thích nửa bước nhân tôn kỳ cương thi chậm rãi bay tới bọn hắn.
    “Thế nào xử lý?”
    Tất cả nhân ánh mắt đô tập trung tại trên thân Hứa Tử Yên, lúc này không hề nghi vấn Hứa Tử Yên đã trở thành trong lòng bọn hắn tối hậu hi vọng, này chỉ đội ngũ lãnh đạo quyền hoàn toàn giao đến trong tay Hứa Tử Yên.
    “Ta cần thời gian!” Hứa Tử Yên ngưng thanh nói.
    “Hảo!” Na cái mười một nhân tiểu đội trưởng lập tức ngón tay liên đạn tại cơn lốc trung gian bắn ra hai mươi hai cái điểm sáng, đối chung quanh tu sĩ nói:
    “Đại gia tiến vào điểm sáng trung, chờ đến cơn lốc tản hậu, liền bắt đầu đưa đi nguyên lực!”
    Chúng tu sĩ thân hình lay động, lập tức chiếm cứ nhất cái cái điểm sáng. Hứa Tử Yên đứng ở trong cơn lốc, lật tay lấy ra từng tấm tiên phù. Vừa lấy ra từng tấm tiên phù này, chung quanh tu sĩ sắc mặt đô biến. Lấy bọn hắn ánh mắt tuy rằng xem không ra này đó tiên phù rốt cuộc là cái gì phẩm chất, nhưng lại biết này là tiên thiên tiên phù.
    Tiên thiên tiên phù a! Tại nam phương này cơ hồ chính là truyền thuyết trung đông tây.
    Này họ Hứa rốt cuộc là cái gì thân phận? Thế nào hội có tiên thiên tiên phù. Khuông Á Long đẳng nhân càng là nhãn tình tỏa sáng.
    Tông chủ... Thậm chí ngay cả tiên thiên tiên phù... Đô có...
    Hứa Tử Yên lần này lấy ra ngoài tiên phù chỉ có bát trương, cũng trung phẩm tiên thiên tiên phù. Hứa Tử Yên đôi tay bắt đầu thay đổi, ngắt động từng đạo ấn phù, nhất từng luồng sáng đánh nhập na bát trương bồng bềnh trong không trung trung phẩm tiên thiên tiên phù trung. Nàng lần này động tác rất chậm, phảng phất mỗi một đạo phù ấn đô nâng trầm trọng đến cực điểm đông tây bình thường.
    Đối diện ngũ cái nửa bước nhân tôn kỳ cương thi vẫn như cũ tại chậm rãi tới gần, tại bọn hắn ngũ cái cương thi chỉ huy hạ, đại lượng cương thi hướng bao bọc Hứa Tử Yên bọn người ở bên trong cơn lốc đập tới, trong tay cầm nhất kiện kiện rỉ sắt tiên khí hướng cơn lốc công kích mà tới.
    Nhưng là na cơn lốc uy lực cũng cắn nát trong tay bọn họ tiên khí, cắn nát bọn hắn thân thể, có chút thực lực giảo cường cương thi tuy rằng không có bị cắn nát thân thể, nhưng lại bị cơn lốc quyển lên, chỉ là không đến nhất khắc chung thời gian, xoay quanh cơn lốc chung quanh liền có vài chục cái cương thi bị quyển đến không trung xoay quanh.
    Đương nhiên cũng có càng thêm cường hãn cương thi vô e ngại cơn lốc, tuy rằng trong tay tiên khí bị cơn lốc cắn nát, nhưng là bọn hắn sắc bén mạnh mẽ hai cánh tay lại sáp nhập cơn lốc, quấy cơn lốc, lệnh cơn lốc uy thế tại cấp tốc địa hạ giáng.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn một trăm chín mươi chín chương ngân giáp cương thi
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Oanh...”
    Đầy trời cơn lốc rốt cuộc tiêu tán, nơi không xa ngũ cái nửa bước nhân tôn kỳ cương thi đột nhiên tăng tốc tốc độ, chỉ là trong nháy mắt liền đến trước mặt của Hứa Tử Yên bọn người, đầy trời thi khí đập vào mặt.
    “Ông...”
    Không trung nhất trận vù vù, nhất cái khổng lồ huyền võ xuất hiện, đem mọi người lại một lần nữa bao phủ ở bên trong.
    “Phanh...”
    Ngũ cái nửa bước nhân tôn kỳ cương thi cứng rắn cánh tay nện đập tại trên người huyền võ.
    “Phốc...” Huyền võ nội hai mươi hai cái tu sĩ chỉnh tề ngửa đầu phun ra nhất ngụm máu tươi, sắc mặt biến được cực độ tái nhợt. Ánh mắt không do nhìn phía đứng ở chính giữa Hứa Tử Yên.
    “Bang bang phanh...”
    Bên ngoài nện đập thanh không trụ truyền tới, chỉnh cái huyền võ nhan sắc biến được càng lúc càng đạm, thân hình lảo đảo muốn ngã. Tại huyền võ nội hai mươi hai cái tu sĩ, lúc này sắc mặt đã trắng bệch như giấy, thất khiếu nội chảy ra máu tươi.
    “Xong rồi!” Trên mặt Dương gia tu sĩ nhất phiến tro tàn, bọn hắn cảm giác đến chính mình liền muốn duy trì không được, thể nội nguyên lực đã liền khoái tiêu hao không còn, mà Hứa Tử Yên còn ở chỗ ấy thong thả kết ấn phù...
    “Bang bang phanh...”
    Na huyền võ chỉ thừa lại nhất tầng cực đạm cực bạc quầng sáng, mắt xem liền muốn hỏng mất. Hai mươi hai cái tu sĩ thân thể đã bắt đầu ghế dựa.
    “Rống...”
    Một tiếng gầm rú ở trong huyền võ vang lên, chỉ là này một tiếng gầm rú liền chấn vỡ na nhất tầng huyền võ tối hậu quang mang, chúng tu sĩ đột nhiên mở to hai mắt, thấy bát trương tiên thiên tiên phù lúc này đã biến mất, hóa làm nhất con cự long, na là nhất con rồng lửa, một bên xoay quanh không trung, một bên phóng đại thân thể.
    “Rống...”
    Khổng lồ rồng lửa triều ngũ cái nửa bước nhân tôn kỳ cương thi cảo đi xuống, khổng lồ thân thể nghiền áp quá ngũ cái nửa bước nhân tôn kỳ cương thi, na ngũ cái cường đại cương thi ở trong tầm nhìn của các tu sĩ liền phảng phất ánh nắng trung băng tuyết bình thường hòa tan, bị đốt thành bột mịn.
    “Rống...”
    Chỉnh cái bầu trời đô biến thành nhất phiến lửa đỏ, từng phiến hỏa vân liễu nhiễu tại rồng lửa chung quanh, na con rồng lửa hướng tiền phương một đường va chạm. Nhất cái cái cương thi hóa làm bột mịn.
    Chúng tu sĩ theo sát tại sau lưng con rồng lửa kia bay vút về phía trước, tuy rằng đường xá thượng cương thi phi thường dầy đặc, thậm chí sau còn xuất hiện nhân tôn sơ kỳ cương thi. Nhưng là câu đô bị Hứa Tử Yên phóng thích na con rồng lửa nghiền nát.
    Xa xa các nàng đã thấy nhất căn cao cao cột cờ, Hứa Tử Yên bọn người đều là thích thú. Dưới sự thúc giục của Hứa Tử Yên, na con rồng lửa khổng lồ rít gào hướng cột cờ phương hướng phun ra nhất đạo cực nóng ngọn lửa, chỉnh cái tiền phương biến thành nhất vùng biển lửa, na biển lửa quay cuồng đi tới trước.
    Tại trong tầm nhìn của Hứa Tử Yên bọn người, ngăn cản tại các nàng tiền phương cương thi ở trong biển lửa hóa thành tro tàn, đã vô hạn tiếp cận na cao cao cột cờ.
    Mà liền tại này nhất khắc, bởi vì trước mặt Hứa Tử Yên bọn người cương thi diệt vong. Nhượng các nàng ánh mắt có thể hào không trở ngại thấy cột cờ hạ.
    Cột cờ hạ.
    Này người đứng ở chỗ ấy, toàn thân màu bạc giáp trụ, nhất thanh cự kiếm cõng ở sau lưng. Thân hình cực kỳ cao đại, chừng ba thước có dư.
    Hứa Tử Yên ánh mắt hơi co lại. Tuy rằng na người vẫn nhắm mắt lại, toàn thân giáp trụ thập phân sạch sẽ, phảng phất tùy thời chà lau bình thường. Nhưng là trên người lại không có chút khí tức, nhượng Hứa Tử Yên lập tức biết đối phương cũng là nhất cái cương thi.
    Chỉ là này cái cương thi muốn cường đại khá nhiều, ở trong mắt côn bằng có khả năng rõ ràng phân biệt ra hắn thế nhưng là nhất địa tôn lúc đầu. Hơn nữa lệnh Hứa Tử Yên kỳ quái phải. Này cái cương thi cũng không phải binh tướng khí thu tại thể nội, mà là cõng ở sau lưng. Toàn bộ thân thể sung mãn viễn cổ khí tức, phảng phất tới từ viễn cổ thần tướng.
    Chỉ gặp na viễn cổ thần tướng tay trái đột nhiên nâng lên, ấn phía trước. Na bốc lên lan tràn biển lửa chính là bị kiềm hãm, sau đó liền giống như bị băng sương bao trùm bình thường dập tắt.
    “Rống...”
    Không trung na con rồng lửa khổng lồ trong không trung nhất cái xoay quanh. Cực đại đầu lâu cúi xuống đi, mở ra miệng rộng, phun ra ra nhất đạo cực nóng ngọn lửa.
    “Hô...”
    Cực nóng ngọn lửa từ chân trời chảy xuống, giống như núi lửa phun ra nham thạch nóng chảy chảy xiết, đem na cái viễn cổ thần tướng bao trùm ở bên trong.
    “Hô...”
    Tất cả tu sĩ đô trường thở một hơi, cuối cùng đem tối hậu nhất cái cương thi tiêu diệt. Đại gia đô lòng còn sợ hãi lẫn nhau đối diện, có một loại sống sót sau tai nạn cảm giác.
    Chỉ có Hứa Tử Yên mày nhíu chặt hơn, tại trong côn bằng mắt của nàng rõ ràng thấy ngọn lửa bao bọc trung na vị thần tướng căn bản liền không có biến mất, thậm chí trên người không có chút hư hao, na tự ngọn lửa căn bản liền không có khả năng tới gần hắn, chỉ có khả năng tại hắn chung quanh đánh toàn bay múa.
    Na vị thần tướng chậm rãi ngẩng đầu lên, hướng không trung na con rồng lửa khổng lồ, vẫn đang nhắm mắt mở to, lưỡng đạo bụi mờ mịt quang mang từ từ trong cặp mắt hắn phun ra đi ra.
    “Phốc...”
    Không trung na điều chính tại hướng hạ phương cảo khổng lồ rồng lửa liền giống như nhất cái bọt xà phòng bình thường phá diệt...
    Thần tướng chậm rãi đem nâng lên đầu bỏ xuống, nhìn phía đối diện Hứa Tử Yên bọn người. Trong ánh mắt màu xám quang mang tại lưu động, đột nhiên nhất chấn, hướng Hứa Tử Yên phun ra tới đây.
    Hứa Tử Yên lúc này ở đâu còn chắc chắn lưu thực lực, hai đấm đột nhiên đánh ra, kim quyền ý trong nháy mắt vận chí đại viên mãn, lưỡng chỉ cực đại màu vàng quả đấm oanh hướng na lưỡng luồng sáng màu xám.
    “Rầm rầm rầm...”
    Liên tiếp bạo vang, Hứa Tử Yên thân thể bay ngược về phía sau, tại phía sau hắn Khuông Á Long đẳng nhân thân thể bị bạo liệt kình khí oanh bay ra đi. Đây là đại bộ phận uy lực đô bị Hứa Tử Yên tiếp xuống, bọn hắn chỉ là nhận lấy một chút ít lan đến. Cho dù là như thế, bọn hắn thân thể cũng hoàn toàn mất khống chế, trong không trung quay cuồng ngã văng ra ngoài.
    “Hô...”
    Hứa Tử Yên phun thở một hơi, vọng đối diện thần tướng, không do thầm khen một tiếng:”Hảo lợi hại!”
    Muốn biết Hứa Tử Yên bản thể cường độ chính là đạt đến sau địa tôn kỳ, không có nghĩ đến lại bị này vị thần tướng nhất tia mắt đánh lui mấy bước.
    “Phanh...”
    Đối diện na vị thần tướng đại chân ở trên mặt đất nhất giẫm, thân hình liền xông tới Hứa Tử Yên, lập chưởng như đao bổ Hứa Tử Yên tới đây.
    Một chưởng này, phảng phất bổ ra thiên địa bình thường, không gian phảng phất bị xé mở nhất cái khe bò trườn tới Hứa Tử Yên mà tới.
    Hứa Tử Yên híp lại cặp mắt đột nhiên trợn mắt, không lui mà tiến tới, hai đấm vận đủ kim quyền ý đại viên mãn, lưu vân thân pháp hoàn toàn triển khai, hướng thần tướng nghênh thượng đi.
    “Rầm rầm rầm...”
    Hứa Tử Yên hòa thần tướng ngang nhiên đấu ở một chỗ, này nhất nhân một cương thi ngươi tới ta đi đấu ở một chỗ, song phương động tác quá khoái, chỉnh cái không gian đã xem không đến bọn hắn hai người thân ảnh, chỉnh cái lưỡng người đô là nhất phiến mơ hồ tàn ảnh.
    Lưỡng người chính giữa đánh nhau không gian liệt ra một tia lít nhít líu nhíu khe hẹp, khổng lồ năng lượng va chạm nhượng Khuông Á Long đẳng nhân từng bước một thụt lùi, gió mạnh như đao cắt bọn hắn da thịt như liệt, đau đến tận xương tủy.
    Dương gia tu sĩ miệng há lớn, nửa ngày, thầm nghĩ trong lòng:”Nàng không phải tiên đế lúc đầu sao? Cái gì thời điểm tiên đế lúc đầu như vậy lợi hại?”
    Thật lâu sau, quay đầu vọng Khuông Á Long nói:”Khuông đạo hữu, Hứa đạo hữu... Rốt cuộc phải... Cái gì tu vi?”
    Khuông Á Long cũng là miệng há lớn, hắn tuy rằng đã biết Hứa Tử Yên là nhân tôn sơ kỳ, nhưng là nhân tôn sơ kỳ cũng không phải là như vậy uy lực a? Cho nên, hắn căn bản liền không có hồi đáp Dương gia tu sĩ, mà là ngốc ngốc vọng Hứa Tử Yên.
    “Rắc...”
    Dương gia tu sĩ miệng đóng lại, sắc mặt trong nháy mắt biến được tái nhợt. Bọn hắn đột nhiên nghĩ đến Dương gia chính là muốn đem bao quát Hứa Tử Yên tại nội tất cả không phải Dương gia tu sĩ đô giết chết, nhưng là này họ Hứa tu sĩ không hảo giết a!
    Nhưng là nghĩ đến Dương gia có nhất cái thiên tôn lúc đầu hòa lưỡng địa tôn trung kỳ, hơn nữa còn có đến tiếp sau thủ đoạn, nhất trái tim tài lược vi bỏ xuống.
    Này cái thời điểm Hứa Tử Yên thập phân khổ cực, nàng vốn là dựa vào bản thể cường độ đạt đến địa tôn hậu kỳ, mà đối phương này cái cương thi bất quá địa tôn sơ kỳ, kể từ đó chính mình cũng không hội có nguy hiểm tánh mạng. Nhưng là nàng lại không có nghĩ đến đối trận này cái cương thi tuy rằng chỉ là địa tôn sơ kỳ, nhưng là thân thể cường độ lại tuyệt đối không thua nàng Hứa Tử Yên.
    Hòa đối phương giao thủ mười mấy nháy mắt, Hứa Tử Yên này mới phản ứng kịp. Đối phương không phải nhất người tu sĩ sống, mà là nhất cái cương thi. Cương thi bản thể cường độ có khả năng hòa người sống so sánh với sao? Cương thi thân thể cường độ tự nhiên đại đại vượt qua người sống, cũng là nói trước mắt này cái cương thi bản thể cường độ tuyệt đối là vượt qua địa tôn sơ kỳ, hơn nữa không thua Hứa Tử Yên.
    Càng lệnh Hứa Tử Yên chấn kinh là, này vị thần tướng cương thi quyền cước thượng tu vi cũng không kém hơn Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên tới tới lui lui từ kim quyền ý đến thủy quyền ý, đến mộc quyền ý, đến hỏa quyền ý, tối hậu đến thổ quyền ý.
    Ngũ hành quyền ý trở đi trở lại oanh ra, hơn nữa mỗi một quyền đô là ngũ hành ý vận chí đại viên mãn, cho dù là như vậy nàng vẫn như cũ là lạc tại hạ phong.
    Nhưng là Hứa Tử Yên không chỉ không có chút nhụt chí, ngược lại ý chí chiến đấu hiên ngang lên. Chỉ là Hứa Tử Yên hoàn cảnh xấu càng ngày càng lớn. Ở trên bản thể cường độ, Hứa Tử Yên tối đa hòa thần tướng cương thi mỗi bên một nửa, tại quyền cước thượng tu vi còn lạc tại hạ phong, hơn nữa liền tính Hứa Tử Yên sức bật hòa lực bền bỉ tương đương vu phổ thông tu sĩ địa tôn sơ kỳ, cũng chỉ là hòa đối phương giằng co nhau. Kể từ đó, về mặt tổng hợp thực lực liền hoàn toàn bị thần tướng cương thi sở áp.
    “Xong rồi! Xong rồi!”
    Dương gia tu sĩ đô khẩn trương vọng Hứa Tử Yên, chỉ cần Hứa Tử Yên nhất bại, cũng là bọn hắn rơi xuống lúc. Bọn hắn này đó nhân đô là tiên đế kỳ tu vi, tại nhất cái trước mặt địa tôn sơ kỳ, căn bản liền không thể có chút may mắn đáng nói.
    “Xong rồi! Xong rồi!”
    Khuông Á Long đẳng nhân cũng là nhất phiến kêu rên, hảo không dễ dàng có có thể nương nhờ tông môn, bây giờ Thái Hư tông tông chủ Hứa Tử Yên lại phải chết ở chỗ này, nhóm người mình há không phải lại trở thành không có căn phiêu bèo?
    “Xong rồi, chết chắc!”
    Na mười một người tiểu đội tu sĩ cũng đô là sắc mặt tái nhợt như giấy, nguyên bản tu vi liền thấp, hơn nữa thể nội nguyên lực còn tiêu hao được cơ hồ sạch sẽ khô ráo. Đừng nói lúc này có nhất địa tôn lúc đầu cương thi, chính là tới nhất vị tiên đế, cũng có khả năng đem bọn hắn nhất bàn tay chụp chết.
    “Oanh...”
    Không trung nhất trận nổ vang, Hứa Tử Yên thân hình lại một lần nữa lui về phía sau, đối diện thần tướng giống như nhất cán sắc bén kiếm xông tới Hứa Tử Yên.
    Cầu hồng phấn phiếu! Phiếu!
    Nếu như ngài cảm thấy võng không sai liền nhiều hơn phân hưởng bản trạm cám ơn các vị độc giả ủng hộ
    ,!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm chương thay đổi đột ngột
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mableip đồng học (100), theo gió phiêu lưu no nhất chiếc thuyền nhỏ đồng học (100)
    Hứa Tử Yên chân phải đột nhiên ở trên mặt đất nhất giậm, một vòng màu vàng quang mang lan tràn ra ngoài, thần tướng cương thi vọt vào màu vàng quang mang nội, thân hình chính là bị kiềm hãm. Hắn cảm giác đến chính mình tu vi bị áp chế, hảo tượng có một loại lực lượng có khả năng tùy thời đòi lấy hắn tánh mạng bình thường.
    “Này phải... Giới...”
    Thôn nhỏ ngoại Dương gia địa tôn trung kỳ ngạc nhiên hô, mãn nhãn không thể tin tưởng. Đột nhiên chớp chớp nhãn tình, quát to một tiếng:
    “Chúng ta vào trong!”
    Khác nhất địa tôn trung kỳ duỗi tay ngăn lại hắn nói:”Không thể, nhị bá nhượng chúng ta chờ đến tứ lá cờ quải lên tái vào trong.”
    “Chính ngươi nhìn xem đi!”
    Mọi người lúc này ánh mắt đô hướng thôn xóm trung ương vọng đi, lúc này bọn hắn đã thấy tại tứ cái cột cờ hạ đô có nhất địa tôn lúc đầu thần tướng cương thi, trừ bên Hứa Tử Yên còn tại đánh được long trời lở đất, thừa lại tam cái phương hướng tu sĩ đô đã bị tam phương thần tướng cương thi trảm giết sạch, nhưng là lúc này từ tam cái phương hướng có đại lượng tu sĩ ùa vào thôn nhỏ, hướng thôn xóm trung ương vọt tới.
    Bọn hắn phái ra na chút nhân chính là muốn thăm dò một chút thôn xóm nội thực lực, lúc này đã thăm dò đi ra, chỉ thừa lại tứ địa tôn lúc đầu cương thi, hoàn toàn có thể bằng chính mình thực lực giảng đối phương nghiền áp, cho nên bọn hắn không tái có cố kị, ong vỡ tổ ùa vào thôn nhỏ, tại phía sau bọn họ còn có đại lượng theo đuôi bọn hắn đến nơi đây khắp nơi tu sĩ.
    Dương gia địa tôn nhất tiến vào thôn nhỏ, thần sắc chính là cự biến, chỉ là trong nháy mắt chỉnh thôn xóm liền biến đại, nhượng bọn hắn xem không đến thôn xóm trung ương.
    Ở giữa thôn xóm.
    “Thương...”
    Na cái lâm vào đến Hứa Tử Yên giới trung thần tướng phản thủ rút ra sau lưng cự kiếm, nhất kiếm chém ra, Hứa Tử Yên giới liền có hỏng mất xu thế.
    Hứa Tử Yên bây giờ giới rất bị thiệt thòi, nàng có được nhiều thuộc tính giới, nhưng là này đó giới cũng không có dung hợp. Cho nên miễn cưỡng hợp lại giới phóng thích đi ra, còn không như đơn thuộc tính giới uy lực. Nhưng là nàng có không phải đơn linh căn tu sĩ, có được cũng không phải thuần khiết đơn thuộc tính giới, cho nên nàng lúc này giới còn không như đơn linh căn tu sĩ giới.
    Hứa Tử Yên ánh mắt nhất lệ, chung quanh kim thuộc tính giới đột nhiên co rút lên, hai đấm đột nhiên tản mát ra màu vàng quang mang, chỉ là này chủng màu vàng quang mang hòa tiền kim quyền ý phát ra quang mang bất đồng. Kim quyền ý quang mang là một loại thuần khiết màu vàng, mà lúc này màu vàng quang mang trung cũng lưu động từng đạo sơn xuyên, con sông...
    Na là nhất cái màu vàng thế giới, tản mát thế giới lực lượng.
    Không sai!
    Này chính là kim thuộc tính giới lực lượng, nhỏ đi đến lưỡng cái nắm đấm thượng giới, kỳ uy lực mạnh thêm mấy lần, hướng thần tướng cự kiếm nghênh đón quá khứ.
    “Thương...”
    Hai đấm hòa cự kiếm đụng vào nhau, Hứa Tử Yên hai đấm thượng giới nhất trận lay động, giới trung ngọn núi bắt đầu hỏng mất.
    Hứa Tử Yên thân hình đột nhiên thụt lùi,”Vèo” một tiếng, Tử Yên kiếm lách thân mà ra, Hứa Tử Yên một tay nắm chặt, đem Tử Yên kiếm nắm ở trong tay. Kim mộc thủy hỏa thổ ngũ chủng đại viên mãn kiếm ý luân phiên sử ra, lại một lần nữa hòa thần tướng kích đấu cùng một chỗ.
    Hứa Tử Yên lúc này đã hoàn toàn đắm chìm tại trong kích đấu, trong lòng sảng khoái đến cực điểm, Hứa Tử Yên lúc này đã đem giới ngưng tụ tại trên kiếm Tử Yên, có được giới uy lực, cộng thêm cực phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên kiếm, thế nhưng hòa thần tướng đánh thành ngang tay.
    Hứa Tử Yên chưa từng có đánh được như thế thống khoái, dĩ vãng gặp được đối thủ hoặc giả thấp hơn mình được quá nhiều, hoặc giả cao hơn mình được quá nhiều, chưa từng có gặp được như vậy hòa chính mình kỳ phùng địch thủ chiến đấu.
    Này chủng chiến đấu đối với Hứa Tử Yên tới nói quá trân quý, lúc này nàng đối với thiên đạo lĩnh ngộ bay nhanh tăng lên, đan điền nội nguyên lực mạnh mẽ mà ra, kinh mạch trung nguyên lực cấp tốc vận chuyển,”Rắc rắc rầm rầm” vang lên. Trên người khí tức tại kéo lên, thể nội liền nghe”Kha sát” một tiếng giòn vang, trên thân Hứa Tử Yên khí tức đột nhiên bạo tăng, tu vi đột phá đến nhân tôn sơ kỳ đỉnh núi.
    “Vèo vèo vèo...”
    Dương gia địa tôn đẳng nhân từ thôn khẩu đuổi tới đây, theo sát phía sau còn có đại lượng tu sĩ, cả đám đều chấn kinh vọng Hứa Tử Yên.
    “Vèo vèo vèo...”
    Từ khác tam cái phương hướng cũng vọt tới đại lượng tu sĩ, nhất cái phương hướng đầu lĩnh chính là Dương gia thiên tôn, nhất cái phương hướng là mời chào mà tới lưỡng địa tôn, đệ tam cái phương hướng là lục nhân tôn. Này chủng lực lượng căn bản không phải na tam địa tôn lúc đầu cương thi có khả năng ngăn cản, chỉ là mấy cái qua lại, tam vị thần tướng cương thi liền bị triệt để gạt bỏ.
    Ở sau lưng Hứa Tử Yên lưỡng cái Dương gia địa tôn lẫn nhau liếc nhau một cái, thân hình đột nhiên hướng chính hòa Hứa Tử Yên đánh nhau thần tướng vọt tới, chỉ là nhất cái đan chéo nhau, liền đem na vị thần tướng cương thi thân thể treo cổ thành mấy khối.
    Hứa Tử Yên dừng lại, nhắm hai mắt lại, đầu óc trung còn tại lĩnh ngộ thiên đạo dư vị...
    “Quải kỳ!”
    Từ tứ cái phương hướng truyền tới thanh âm, phân biệt có tứ cái tu sĩ từ trên đất nhảy lên, bay tới cột cờ đỉnh, treo lá cờ ở phía trên.
    “Hô lạp lạp...”
    Tứ lá cờ nghênh phong phấp phới, mỗi một mặt kỳ cờ thượng đô phóng thích ra tận trời quang mang.
    “Oanh...”
    Mọi người chỉ cảm thấy mặt đất chấn động, phảng phất tại vô tận lan tràn, thôn xóm bên ngoài sương mù dày đặc biến mất, chưng lọc thôn nhỏ tại nhất trận tiếng gầm rú trung khôi phục nguyên trạng.
    “Hô...”
    Chúng tu sĩ đô dài dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, biết bao phủ thôn nhỏ không gian bích chướng biến mất, bọn hắn tùy thời có thể rời đi.
    “Ông...”
    Ở trên bốn cột cờ phân biệt có nhất viên trân châu, lúc này na tứ viên trân châu đại phóng quang mang, chung quanh cảnh tượng đại biến, nhất phiến cát vàng mênh mông, cảnh tượng trước mắt biến được mê mang.
    “Rống...”
    Hứa Tử Yên đột nhiên nghe chung quanh đều là thú rống tiếng động, vô số công kích ở chung quanh phóng thích đi ra. Hứa Tử Yên hai mắt đỏ lên, thấy chung quanh hết sức là yêu tộc, nàng mở miệng phát ra một tiếng kêu to, trong tay Tử Yên kiếm quang mang đại phóng, vô tận kiếm ý tại trên kiếm Tử Yên phun ra nuốt vào, liền muốn toàn lực phóng thích ra đại viên mãn kiếm ý.
    “Đinh...”
    Trong đầu Hứa Tử Yên đột nhiên vang lên nhất trận cầm minh, chính là long phượng minh. Ở trong thức hải của Hứa Tử Yên, Nhất Chưởng Chi Thủy hóa làm nhất chiếc cổ cầm, dây đàn dao động, long phượng minh tiếng đàn tại trong thức hải của nàng quanh quẩn.
    Này long phượng minh tiếng đàn lệnh Hứa Tử Yên trong nháy mắt thanh tỉnh lại, tái hướng chung quanh nhất xem, nơi đó còn có cái gì yêu tộc, đô là nhân tộc tu sĩ. Lúc này này đó tu sĩ chính tại lẫn nhau chém giết, mỗi một cái tu sĩ đô tiếp cận toàn năng, đem chính mình lá bài tẩy toàn bộ lượng đi ra, chỉ một thoáng mỗi một tu sĩ rơi xuống, máu tươi sái khắp mặt đất.
    “Phanh...”
    Liền tại cạnh nàng, nhất cái Khuông Á Long sư đệ thân thể bị oanh thành khối vụn.
    Hứa Tử Yên chuyển mục nhìn quanh bốn phía đi, xem thấy liền như vậy một hồi, Khuông Á Long lục người cũng chỉ còn lại có tứ người. Hứa Tử Yên không tái do dự, lập tức tế ra không gian tiên khí đem Khuông Á Long tứ người thu vào trong, ánh mắt tái đảo qua, thấy Hô Tiếu tiểu đội lúc này cũng chỉ thừa lại ngũ người, thần sắc do dự một chút, liền tại này do dự trong nháy mắt, Hô Tiếu tiểu đội liền lại có nhất cái tu sĩ rơi xuống, Hứa Tử Yên nhanh chóng đem không gian tiên khí tế ra, đem thừa lại tứ cái Hô Tiếu tiểu đội đội viên cũng thu vào không gian tiên khí. Này cái thời điểm mới nhìn quanh bốn phía đi.
    Lúc này liền xem thấy Dương gia thiên tôn hòa lưỡng địa tôn trung kỳ các tự tế ra nhất cái la bàn ở trên đầu, na cái la bàn ở trên đầu xoay tròn sái rơi xuống từng đạo quầng sáng đem bọn hắn bao phủ ở bên trong.
    Này tam cái nhân thần sắc thanh minh, nhất xem liền không có mê thất thần trí, hơn nữa này tam người còn đem còn sót lại bát vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi Dương gia tu sĩ bao phủ tại la bàn nội, xem ra liền tại vừa rồi như vậy trong nháy mắt, cũng có Dương gia tiên đế rơi xuống. Dương gia thiên tôn bao phủ hắn nhi tử, lưỡng cái Dương gia địa tôn trung kỳ phân biệt bao phủ thất vị tiên đế.
    Trong giây lát Hứa Tử Yên thần sắc biến đổi, nàng thấy chỉnh cái cả vùng đất xuất hiện từng đạo hoa văn, na là từng đạo ấn phù, chảy xuôi ở trên mặt đất tu sĩ máu tươi rót vào ấn phù này chủng, hóa làm một điều điều huyết hồng sợi tơ hướng tứ cái cột cờ trung gian nhất cái khổng lồ bát quái hình ấn phù lưu đi.
    Hứa Tử Yên cảm giác đến trong lòng rùng mình, ngước mắt vọng đi, lại chính thấy Dương gia tu sĩ băng lãnh ánh mắt ngó hắn. Hứa Tử Yên thân hình lập tức bay ngược, kéo ra hòa giữa bọn hắn cự ly. Nhưng là, Dương gia tu sĩ cũng không có đối nàng phát ra công kích, trong lòng Hứa Tử Yên giật mình, nguyên lai bọn hắn là sợ hãi dẫn tới khác đã mất đi thần trí tu sĩ công kích bọn hắn.
    Trong lòng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính cân nhắc chính mình phải hay không là lập tức ly khai nơi đây, Hứa Tử Yên đột nhiên cảm giác đến dao động tới tự tứ cái cột cờ đỉnh, lập tức mở ra côn bằng mắt hướng tứ cái cột cờ phía trên vọng đi.
    “Này này này...”
    Hứa Tử Yên mở to giật mình nhãn tình vọng tứ cái cột cờ đỉnh châu tử, này tứ cái châu tử thế nhưng đô là Thận Lâu châu...
    Hứa Tử Yên ở trong lòng giật mình, bây giờ chúng tu sĩ là tại tứ cái Thận Lâu châu hòa tứ lá cờ cộng đồng tác dụng hạ, lệnh tất cả tu sĩ mất đi thần trí.
    Này tứ lá cờ tại hòa Thận Lâu châu liên hợp hậu mới lộ ra chúng nó nanh ác, này tứ lá cờ thế nhưng tại hấp thu tu sĩ hồn phách. Na chút thần trí bị Thận Lâu châu mê thất tu sĩ tái bị kỳ cờ hấp thu hồn phách, lập tức biến được yếu ớt, từng phiến tu sĩ bị lẫn nhau đánh chết, máu tươi phổ biến đại địa.
    Hứa Tử Yên lập tức ở trong thần thức nói với Trận Nhất:”Trận Nhất, có thể không thể đem na tứ vị thần long châu lấy đi?”
    Trận Nhất nhìn một cái na tứ cái Thận Lâu châu nói:”Này cái muốn xem chủ nhân hòa Phù Nhất, na thượng diện không phải trận pháp, mà là dùng bùa phong ấn.”
    Hứa Tử Yên lập tức mở ra côn bằng mắt, hướng tứ cái châu tử vọng đi, xem thấy na tứ cái châu tử chung quanh quả nhiên có từng đạo ấn phù bao phủ. Hơi hơi nhíu mày, bây giờ Hứa Tử Yên hòa Phù Nhất cảnh giới đô là thượng phẩm lúc đầu tiên thiên tiên phù sư, nhưng là rất minh hiển na châu tử chung quanh ấn phù vượt qua này cảnh giới.
    Hứa Tử Yên hòa Phù Nhất cũng không phải không có khả năng cởi bỏ này cái phù ấn, mà là cần thời gian, có lẽ nhất tháng, có lẽ nhất niên, hoặc giả càng lâu, đương bọn hắn cởi bỏ này cái phù ấn thời điểm, cũng là các nàng cảnh giới tăng lên tới thượng phẩm hậu kỳ thời khắc đỉnh cao.
    Nhưng là các nàng hội có na cái thời gian sao?
    Không có, đáp án là không có.
    Nhưng là liền như vậy ly khai Hứa Tử Yên lại không cam tâm, có này tứ cái Thận Lâu châu liền có khả năng cấp huyễn ma luyện chế nhất cái tiên thiên tiên khí, lệnh huyễn ma thực lực tăng nhiều.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn lưỡng trăm lẻ một chương nửa thánh
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Tử Yên!” Tại Hứa Tử Yên đan điền nội truyền tới lôi đình cự kiếm thanh âm:”Ta có khả năng cưỡng ép phá vỡ na ấn phù.”
    “Ngươi có khả năng phá vỡ?” Hứa Tử Yên kích động hỏi han.
    “Ân!”
    “Na đối ngươi có hay không thương tổn?” Hứa Tử Yên quan tâm hỏi han, nàng khả không muốn lôi đình cự kiếm lại một lần nữa lâm vào ngủ say.
    “Chỉ là có một chút tiêu hao bãi, bây giờ ta đã khôi phục lục thành, hơn nữa ngươi lại đột phá nhân tôn, ta rất khoái liền hội khôi phục, Tử Yên ngươi không cần lo lắng.”
    “Hảo!”
    Hứa Tử Yên chân phải hư không một bước, thân hình phóng lên cao, hướng Thận Lâu châu như điện bay đi, đồng thời đôi tay trong không trung hư nắm.
    “Răng rắc sát...”
    Nhất cán khổng lồ lôi đình cự kiếm liền xuất hiện tại trong đôi tay Hứa Tử Yên, chỉnh thanh kiếm thân thượng lóe ra lôi đình lực, uy lực bức nhân. Chính là Dương gia thiên tôn liền cảm giác đến bức nhân uy lực, trong mắt lóe qua kiêng kỵ, đồng thời cũng lóe ra tham lam.
    Hứa Tử Yên thân hình cấp tốc bay cao, bay tại tứ cái châu tử trung gian trên không, sau đó nhất kiếm triều hạ phương chém rụng.
    “Răng rắc sát...”
    Tứ đạo bắp đùi thô lôi đình hướng tứ cái châu tử bổ xuống.
    “Vang ầm ầm...”
    Tứ cái châu tử thượng quang hoa lóng lánh, chỉ là trong nháy mắt liền phụt ra ra chói mắt quang mang, bắn nhanh ra bốn phía mà đi.
    Tứ cái phong ấn đồng thời phá đi. Hứa Tử Yên tay áo vung lên, tứ cái châu tử hóa làm tứ luồng sáng lấp lánh bị Hứa Tử Yên thu vào Tử Yên không gian.
    “Bỏ lại Thận Lâu châu!”
    Nhất tiếng quát chói tai vang lên, Dương gia thiên tôn nhất tay trảo hắn nhi tử, thân hình như điện bay đến, tuy rằng trong miệng gọi bỏ lại Thận Lâu châu, khác nhất bàn tay to lại chụp vào trong tay Hứa Tử Yên lôi đình cự kiếm.
    Hứa Tử Yên hai tay nắm lôi đình cự kiếm, đem chính mình tu vi trong nháy mắt tăng lên chí đỉnh núi, bùng nổ nguyên lực mạnh mẽ mà ra. Hướng Dương gia thiên tôn đại tay chém ra đỉnh núi nhất kiếm.
    “Oanh...”
    Hứa Tử Yên thân hình bay ngược ra đi, giữa không trung ** ra nhất ngụm máu tươi, nhưng là nàng thân hình không làm một chút dừng lại, bay vút ra ngoài thôn mà đi.
    “Phong!”
    Dương gia thiên tôn quát to một tiếng, Hứa Tử Yên trong nháy mắt liền cảm giác đến chung quanh không gian biến được như phong tựa khép, chính mình hành động biến được cực kỳ khó khăn, giống như tại sềnh sệch chất lỏng trung bình thường.
    Dương gia thiên tôn ánh mắt co rụt lại, hắn không có nghĩ đến tại chính mình thiên tôn lúc đầu phóng thích tiên quyết hạ, Hứa Tử Yên còn có thể đủ động, tuy rằng động được thập phân thong thả.
    “Tới!”
    Dương gia thiên tôn hét lớn, Hứa Tử Yên thân hình liền hướng Dương gia thiên tôn đại tay bay đi.
    Hứa Tử Yên mắt phải xuất hiện nhất cái lốc xoáy, chính là không gian mắt. Tuy rằng Hứa Tử Yên tu vi cự ly Dương gia thiên tôn thậm xa, nhưng là nàng không gian thuộc tính có thể tu luyện đến đại viên mãn cảnh giới.
    Nhất thời, mắt phải trung nổ bắn ra nhất luồng sáng. Chung quanh trói buộc lực nhất thời tiêu mất.
    “Uỵch lăng...”
    Sau lưng của Hứa Tử Yên xuất hiện nhất đôi cánh, chính là phong cánh, lúc này phong cánh đã bất đồng. Đã đem phong ý lĩnh ngộ đến trung thành cảnh giới Hứa Tử Yên, phong cánh triển khai,”Vèo” một tiếng liền bay được không bóng không dáng.
    “A a...”
    Dương gia thiên tôn cười lạnh hai tiếng, đột nhiên đại tay nhất trương, từ đại đại thủ chưởng tâm xuất hiện nhất đạo gió lốc, gào thét xuyên qua không gian. Chính tại cấp tốc phi hành Hứa Tử Yên đột nhiên cảm thấy chính mình thân hình dừng lại, liền bị quyển vào trong lốc xoáy, sau đó na cơn lốc xoáy liền hướng Dương gia thiên tôn phương hướng rụt trở về. Chỉ là trong nháy mắt, Hứa Tử Yên liền bị na đạo gió lốc lôi cuốn bay trở về thôn nhỏ, chính hướng Dương gia thiên tôn đại tay bay qua.
    Hứa Tử Yên mắt trái nội nhất cái lốc xoáy xoay tròn lên, chính là thời gian mắt.
    “Định!”
    Một tiếng nũng nịu, na không trung chính tại xoay tròn lốc xoáy đột nhiên yên lặng xuống.
    Hứa Tử Yên mắt phải nội lốc xoáy xoay tròn không ngừng, không gian mắt phóng thích ra quang mang.
    “Phá!”
    Na đạo gió lốc giống như pha lê bình thường nát vụn, tại Dương gia thiên tôn chấn kinh trong ánh mắt, Hứa Tử Yên giương cánh muốn bay...
    Trong giây lát, núi lở đất nứt vậy một tiếng bạo vang, nhượng Hứa Tử Yên thân hình dừng lại, không do thất kinh vọng đi. Lúc này Dương gia thiên tôn cũng không tái lý hội Hứa Tử Yên, ánh mắt ngó xuống dưới đi.
    Lúc này hạ phương, mấy ngàn tu sĩ đô đã rơi xuống, máu tươi thuận ấn phù đem đại địa bện thành một bức yêu dã đồ án. Bây giờ còn sống liền chỉ có Dương gia thiên tôn, lưỡng địa tôn hòa bát vị tiên đế, còn có lưỡng cái mời chào mà tới địa tôn sơ kỳ hòa lục nhân tôn kỳ đại tu sĩ, còn lại tu sĩ thế nhưng đã đủ toàn bộ tử vong.
    Lúc này ở chính giữa na cái bát quái đồ án đột nhiên hướng bát cái phương hướng vỡ ra, chỉnh cái đại địa đô đang chấn động, bầu trời trung mây trôi hội tụ, bao phủ chỉnh cái bầu trời, không gian một chút âm u xuống.
    Nhưng là trong bầu trời kia vân đã không phải bạch sắc, cũng không phải màu đen, mà là màu xám, bụi bụi nhất phiến thê thảm, không gian sinh ra phong...
    Phong mới bắt đầu rất tiểu, dần dần tăng lớn, đem chúng tu sĩ tay áo thổi được cao cao tung bay...
    Trong ngọn gió kia gào thét thanh âm thê lương đến cực điểm, phảng phất có vô số oan hồn tại rít gào, tại kêu rên...
    Màu xám vân hướng đại địa buông rơi, cự cách mặt đất càng ngày càng gần, hình thành nhất cái khổng lồ màu xám lốc xoáy, một loại áp lực giáng lâm tại mỗi tu sĩ trong lòng, nhượng hô hấp đô lâm vào cứng lại.
    Nhất thân ảnh dần dần từ giữa vỡ ra khắp mặt đất lên cao, hắn là nằm ngang trong không trung, tứ chi đại trương, khép kín hai mắt từ dưới nền đất thăng lên.
    “Oanh...”
    Tứ lá cờ bạo nát, từng đạo hồn phách hướng trung ương thăng lên na người dâng mà đi, ẩn vào hắn thân thể.
    Dương gia tu sĩ đô thu hồi trên đầu la bàn, thần sắc kích động nhìn chòng chọc trung ương bồng bềnh trong không trung na người.
    Dương gia thiên tôn lật tay lấy ra nhất cái bát quái kính, hàm răng nhất khấu, cắn nát đầu lưỡi, nhất ngụm máu phun ở trên bát quái kính, sau đó đem bát quái kính hướng na bồng bềnh trong không trung nhân chiếu bắn tới, bát quái kính chiếu rọi ra nhất luồng sáng đem na người bao phủ ở bên trong.
    Dương gia thiên tôn tay trái giữ bát quái kính, tay phải ngắt động chỉ quyết, trong miệng lẩm bà lẩm bẩm. Từng đạo ký hiệu tại bát quái kính quang mang trung sinh ra, hướng bồng bềnh trong không trung na người bao phủ mà đi, bao bọc hắn ở bên trong, không ngừng xoay tròn, hướng bên trong thân thể của hắn ẩn vào.
    “Oanh...”
    Na cái nhân thân thể đột nhiên nổ bắn ra cuồng bạo cương kình, đem bao bọc ấn phù trong nháy mắt chấn vỡ.
    “Phốc...”
    Dương gia thiên tôn há mồm ** ra nhất ngụm máu tươi, ánh mắt chấn kinh vọng bồng bềnh trong không trung na người.
    Na người thân thể chậm rãi trong không trung đứng lên, nhất thân màu vàng giáp trụ, màu đồng cổ màu da, cùng giáp trụ màu vàng cơ hồ tương gần, giống như nhất pho tượng màu vàng.
    Dương gia thiên tôn đột nhiên lần nữa ** nhất ngụm máu ở trên bát quái kính, này là nhất đại ngụm máu, muốn so với tiền nhiều ra gấp đôi. Sắc mặt hơi hơi tái nhợt, lần nữa đem bát quái kính chiếu hướng na cái kim giáp thần tướng. Càng tăng lên quang mang từ trong bát quái kính ** mà ra, càng thêm lít nhít líu nhíu phù văn hướng na cái kim giáp thần tướng bao phủ mà đi.
    Na cái kim giáp thần tướng hai mắt nhắm chặt mở to...
    “Oanh...”
    Lưỡng luồng sáng màu xám từ từ trong cặp mắt hắn nổ bắn ra mà ra, không trung phù văn liền liền bạo nát, ầm ầm một tiếng bạo vang, trong tay Dương gia thiên tôn bát quái kính bạo vỡ thành bột mịn, thân hình trong không trung tung bay, trong miệng máu tươi **.
    “Oanh...”
    Kim giáp thần tướng ánh mắt lần nữa nhìn phía Dương gia thiên tôn thân thể, lưỡng luồng sáng màu xám xuyên thấu Dương gia thiên tôn thân thể, tại trên thân thể Dương gia thiên tôn tuôn ra lưỡng cái lỗ thủng, thân hình trong không trung lung lay sắp đổ.
    Tại trên thân thể của hắn lưỡng cái lỗ thủng nội có lưỡng đoàn màu xám khí thể không trụ mấp máy, đột nhiên một tiếng bạo vang, na lưỡng đoàn màu xám khí thể bạo liệt, Dương gia thiên tôn thân thể bị bạo thành phần còn lại của chân tay đã bị cụt thịt nát.
    Hứa Tử Yên thần sắc cự biến, trong nháy mắt mở ra côn bằng mắt, thân thể không do nhất chấn, toàn thân dựng tóc gáy. Na cái kim giáp thần tướng thế nhưng là nhất cái nửa bước thánh cấp.
    “Ha ha ha...” Na cái kim giáp thần tướng đột nhiên điên cuồng đại cười, tiếng cười chấn động thiên địa.
    “Phốc phốc...”
    Ở đây tất cả tu sĩ đồng thời ** ra máu tươi, thân hình trong không trung lung lay sắp đổ, chỉ cảm thấy thân thể nội khí huyết bốc lên muốn nứt ra.
    “Thiên ma, ngươi muốn đem ta luyện chế thành thiên tôn cấp bậc cương thi, nhưng là ta lại đột phá đến nửa bước thánh cấp, ngươi khống chế không được ta, ha ha ha...”
    Ánh mắt uy thế quét bốn phía quá, lạnh lùng quát nói:”Thiên ma ni? Hắn vì cái gì không có tới, nhượng các ngươi này đó con kiến tới trước!”
    Hứa Tử Yên lúc này trong lòng rõ ràng, tại viễn cổ thời kỳ này cái kim giáp thần tướng không biết hòa na cái gì thiên ma có cái gì thâm cừu đại hận, thiên ma muốn đem hắn luyện chế thành cương thi, sau đó khống chế hắn, nhượng hắn trở thành thiên ma hình nộm. Nhưng là na thiên ma có lẽ tại viễn cổ đại chiến trung rơi xuống, bỏ qua khống chế kim giáp chiến thần thời cơ.
    Hẳn là thiên ma vào trước khi chết, đem trong này hết thảy ghi chép lại, đem khuyên giải phong ấn hòa khống chế kim giáp thần tướng phương pháp hòa bảo vật lưu truyền xuống, cuối cùng vi Dương gia sở được, này mới có Dương gia tới trước này phong ấn nơi, mở ra phong ấn, muốn khống chế này cái kim giáp cương thi.
    Nhưng là thời gian trôi qua như vậy lâu, từ viễn cổ cho tới bây giờ, thế nhưng nhượng trước mắt này cái kim giáp thần tướng tu thành nửa thánh. Nửa thánh cấp biệt đã không phải na cái thiên ma lưu lại bảo vật hòa phương pháp có khả năng khống chế được, mới tạo thành bây giờ cục diện.
    Kim giáp thần tướng xem thấy mọi người không có nhân ngôn ngữ, trong mắt hiện ra hung lệ sắc. Đột nhiên mở ra miệng rộng khẽ hấp, lưỡng cái Dương gia địa tôn hòa bát cái Dương gia tiên đế, lưỡng cái mời chào địa tôn sơ kỳ hòa lục nhân tôn kỳ, tái cộng thêm Hứa Tử Yên mười chín cái tu sĩ trong không trung thân hình hướng kim giáp thần tướng miệng rộng bay qua.
    Này cái thời điểm tất cả tu sĩ trong lòng đô hoảng loạn cả lên, chính là Hứa Tử Yên cũng không ngoại lệ. Mỗi nhân đô tại ra sức giãy dụa, nhưng lại không có khả năng trì hoãn một chút tốc độ.
    Hứa Tử Yên thời gian mắt hòa không gian mắt đồng thời xoay tròn lên.
    “Định!”
    “Phá!”
    “Oanh...”
    Hứa Tử Yên cảm giác đến lúc đó gian tốc độ chảy chỉ là chậm lại một vài, lại cũng không có yên lặng. Mà không gian trói buộc lực cũng thoáng lỏng lẻo một vài, cũng không có hoàn toàn giãy thoát.
    Hứa Tử Yên hoảng, lần này là thực hoảng, nàng lúc này cảm giác đến na sợ chính mình lá bài tẩy ra hết, cũng đào thoát không được bị kim giáp thần tướng cắn nuốt vận mệnh, na sợ chính mình chạy đến Tử Yên không gian, sợ rằng chỉnh cái không gian đô hội bị kim giáp thần tướng cắn nuốt.
    Nửa thánh!
    Na là nhất bàn chân đã bước vào thánh cấp tồn tại.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn lưỡng trăm lẻ hai chương thiên ma lĩnh vực
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), mableip đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Trong lòng Hứa Tử Yên lóe qua nhất đạo linh quang, nàng đột nhiên nghĩ đến vừa rồi Dương gia làm quá sự tình.
    Phong ấn!
    Dùng bát quái kính phong ấn!
    Hứa Tử Yên tuy rằng không có bát quái kính, nhưng lại lại có phượng chủ truyền xuống tới linh hồn phù trận. Bây giờ Hứa Tử Yên chế phù thuật cảnh giới lại có tăng lên, đã đạt tới thượng phẩm lúc đầu, tuy rằng đối na cái linh hồn phù trận còn không phải thập phân lý giải, nhưng là trông mèo vẽ hổ còn có thể đủ vẽ ra tới.
    Lúc này Hứa Tử Yên không còn cách khác, không thử chỉ có một con đường chết, thử mới có một đường sinh cơ. Thần thức độ cao tập trung, nhất bàn tay chậm rãi tại giơ lên trong không trung chậm rãi triều kim giáp thần tướng đánh, trong thức hải nguyên thần”Ông” một tiếng, quang mang đại phóng, vô số nguyên thần lực hướng nàng tay phải dũng đi.
    Thuấn phát hư không vẽ bùa.
    Nhất cái linh hồn phù trận tại nàng tay phải trung nhanh chóng hình thành, mà lúc này Hứa Tử Yên bọn người đã bị hấp đến trước mặt kim giáp thần tướng. Hứa Tử Yên bởi vì lúc trước tránh né Dương gia thiên tôn đã từng chạy trốn quá, cho nên nàng cự ly kim giáp thần tướng xa nhất, mà cự ly kim giáp thần tướng nhất cái Dương gia địa tôn trung kỳ hòa thất vị tiên đế đã bị hắn hấp vào trong miệng, còn có nhất địa tôn lúc đầu hòa tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ cũng bị hấp vào trong miệng.
    “Oanh...”
    Hứa Tử Yên linh hồn phù trận rốt cuộc vỗ ra, không trung quang mang đại phóng, tiên âm mịt mù, thời không đô phảng phất nhất tịnh. Na linh hồn phù trận hóa làm một luồng sáng lấp lánh,”Vèo” một tiếng chui vào kim giáp thần tướng mi tâm.
    “A...”
    Kim giáp thần tướng đột nhiên đôi tay che đầu, thê lương thét chói tai lên. Nhất cặp mắt hoảng sợ vọng Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên lúc này cũng cực kỳ khẩn trương vọng kim giáp thần tướng.
    Nàng cảm giác đến kim giáp thần tướng tại giãy thoát na đạo linh hồn phù trận, cũng cảm giác đến kim giáp thần tướng linh hồn muốn phản phệ nàng, nhưng là hắn linh hồn lại tìm không đến một chút phản phệ thông đạo.
    Hứa Tử Yên dài dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, trải qua chính mình thực hành, nàng đối với phượng chủ linh hồn phù trận lại có tiến một bước lĩnh ngộ, trong lòng đối với phượng chủ cũng có nhất ti hoảng hốt.
    Này cái linh hồn phù trận quá lợi hại, thế nhưng căn bản không cho đối phương phản phệ cơ hội. Kể từ đó Hứa Tử Yên cũng không lo chính mình bị kim giáp thần tướng phản chế.
    Nhưng là, nàng cũng cảm giác đến kim giáp thần tướng giãy thoát lợi hại, chính mình thế nhưng có khống chế không nổi hắn xu thế. Trong lòng Hứa Tử Yên minh bạch, tuy rằng lúc trước nàng được đến linh hồn phù trận thời điểm, được đến truyền thừa trung miêu tả có thể coi thường đẳng cấp sai biệt, nhưng là na là tại này thế giới quy tắc hạ. Mà thánh cấp đã hòa này thế giới quy tắc đánh đồng, phải đã không thuộc về này phạm vi. Nhược không phải bây giờ kim giáp thần tướng chỉ là nửa thánh, sợ rằng lúc này sớm đã giãy thoát linh hồn phù trận trói buộc.
    Lúc này không trung chỉ thừa lại Hứa Tử Yên, nhất cái Dương gia địa tôn hòa na vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi Dương gia công tử, nhất cái lúc trước Dương gia mời chào địa tôn sơ kỳ hòa tam nhân tôn lúc đầu thất người.
    Lúc này kim giáp thần tướng tuy rằng đình chỉ đem bọn hắn cắn nuốt cử động. Nhưng là vẫn như cũ gắt gao trói buộc bọn hắn. Hứa Tử Yên đẳng thất người đô thừa cơ ra sức giãy thoát. Cũng bị kim giáp thần tướng phát giác. Gắt gao trói buộc bọn hắn.
    Như thế liền hình thành nhất cái lẫn nhau giằng co cục diện, Hứa Tử Yên thất người tại giãy thoát, kim giáp thần tướng cũng tại giãy thoát. Hứa Tử Yên thất người tại giãy thoát kim giáp thần tướng trói buộc, kim giáp thần tướng tại giãy thoát linh hồn phù trận trói buộc.
    Thời gian tại này chủng lẫn nhau giãy thoát trung trôi đi. Hứa Tử Yên thần sắc dần dần phát sinh biến hóa, nàng phát giác linh hồn phù trận dần dần bị na cái kim giáp thần tướng áp chế.
    Đương nhiên này là áp chế, mà không phải phá giải! Nhưng là Hứa Tử Yên tin tưởng, chỉ cần na cái kim giáp thần tướng tu vi tăng lên tới thánh cấp, chính là hắn hoàn toàn phá giải linh hồn phù trận lúc.
    Tuy rằng lấy bây giờ Hứa Tử Yên đối với linh hồn phù trận hiểu rõ, liền tính tương lai kim giáp thần tướng đột phá đến thánh cấp, phá giải linh hồn phù trận đối chính mình cũng không có nửa điểm nhi thương tổn, nhưng là này cái kim giáp thần tướng nhất chắc chắn truy giết chính mình, không chết không ngừng. Tại nhất cái thánh cấp truy giết hạ. Hứa Tử Yên còn thực là không dám tưởng tượng chính mình hậu quả.
    Nhưng là nàng hiện tại không có tinh lực đi nghĩ vị lai bị truy giết ngày, hiện tại nôn nóng là giãy thoát kim giáp thần tướng trói buộc. Nếu không một hồi cũng sẽ bị đối phương chém giết, chỉ cần đối phương tạm thời đem linh hồn phù trận áp chế, chính là chính mình rơi xuống lúc.
    Trong thức hải của Hứa Tử Yên nguyên thần lần nữa đại phóng quang minh, linh hồn cũng phiên dâng lên. Nhất ti bất khuất ý chí bị Hứa Tử Yên rút ra đi ra. Thông qua nguyên thần hòa linh hồn phù trận liên hệ đưa đi quá khứ.
    “Ông...”
    Kim giáp thần tướng thân thể bùng nổ ra làm cho người ta sợ hãi khí tức, hai mắt lóe ra, một hồi nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt biến được tôn kính phục tòng, một hồi lại biến được hung lệ dị thường, mà trên thân Hứa Tử Yên bọn người trói buộc cũng là một hồi khẩn một hồi tùng, thất người lúc này đô biết lúc này là tốt nhất cơ hội, liều mạng giãy dụa lên.
    Hứa Tử Yên đột nhiên đình chỉ giãy dụa, nàng đột nhiên minh bạch, nếu như nhượng kim giáp thần tướng đem linh hồn ấn phù trấn áp, chính là chính mình rơi xuống lúc, vô luận chính mình chạy đến chân trời góc biển, cũng đào thoát không được đối phương truy giết. Nàng trong không trung yên lặng xuống, nhắm hai mắt lại, thông qua chính mình nguyên thần thúc giục linh hồn phù trận, nhượng kỳ càng thêm sinh động.
    “Rống...”
    Kim giáp thần tướng phát ra một tiếng không phải nhân gầm rú, tại Hứa Tử Yên thúc giục linh hồn phù trận na nhất khắc hắn cũng minh bạch. Bây giờ hắn chỉ có hoàn toàn trấn áp linh hồn phù trận hậu, mới có khả năng chém giết Hứa Tử Yên. Lúc này mỗi khi chính mình đối Hứa Tử Yên sinh ra sát ý lúc, linh hồn trung đô truyền tới xé rách bình thường đau đớn, căn bản liền không phải có khả năng chịu đựng, na loại đau đớn lệnh hắn thân thể đô khó vu nhúc nhích mảy may. Càng đừng nói đi giết Hứa Tử Yên.
    Tối trọng yếu là mỗi khi hắn đối Hứa Tử Yên sinh ra sát ý thời điểm, từ linh hồn phù trận trung luôn truyền đến tới một loại không thể kháng cự ý thức, ngăn cản hắn giết Hứa Tử Yên, lệnh hắn căn bản không có khả năng xuất thủ. Hắn lúc này trong lòng đã minh bạch, na sợ chính mình trấn áp linh hồn phù trận, đương chính mình đối Hứa Tử Yên sinh ra sát ý thời điểm, na bị trấn áp linh hồn phù trận liền hội lập tức sinh động lên, chỉ có hoàn toàn phá giải linh hồn phù trận, chính mình mới có thể lấy lại tự do.
    Nhưng phải...
    Muốn hoàn toàn phá đi linh hồn phù trận nói dễ hơn làm, sợ rằng cũng chỉ có đột phá thánh cấp lúc mới có thể làm được.
    “Đãi ta đột phá thánh cấp, ta tất giết ngươi!”
    Kim giáp thần tướng nhẫn linh hồn trung kịch liệt đau đớn rống ra một câu này hậu, trong lòng dần dần tán đi đối Hứa Tử Yên sát ý, đem tinh lực chuyển đến áp chế linh hồn phù trận trung.
    Chậm rãi nhìn phía Hứa Tử Yên, trong ánh mắt của kim giáp thần tướng biểu lộ ra nhất ti kiêng kỵ, nhất ti vô nại. Hắn phát giác Hứa Tử Yên vẫn đang không ngừng thúc giục trong linh hồn của hắn linh hồn phù trận, nhượng hắn trấn áp linh hồn phù trận biến được thập phân gian nan. Nếu như liên trấn áp linh hồn phù trận đô làm không được, còn ở đâu đi nói chuyện gì đột phá thánh cấp? Phá giải linh hồn phù trận?
    Kim giáp thần tướng đột nhiên duỗi xuất thủ trong không trung nhất hoa, không gian xuất hiện nhất cái khe, sau đó đại tay vung lên, liền đem Hứa Tử Yên thất người ném tiến trong cái khe không gian kia.
    Sau đó vọng na cái khép lại không gian khe hẹp, tự mình lẩm bẩm:”Ném ngươi đến thiên ma nơi đó, xem ngươi vận khí...”
    Hắn vừa rồi trong lòng đất thời điểm đã biết Dương gia tu sĩ đối với Hứa Tử Yên có sát ý, hắn bây giờ không có khả năng chính mình động thủ giết Hứa Tử Yên, chỉ cần vừa có này ý niệm, linh hồn phù trận trung sẽ có nhất ti bất khuất ý chí giải hắn sát ý, hắn chỉ hảo đưa Hứa Tử Yên đi, nhưng lại dựa theo hắn ký ức tống Hứa Tử Yên bọn người tiến thiên ma lãnh địa.
    Hắn tưởng pháp là ta hiện tại không có khả năng tự mình động thủ giết ngươi, nếu như Hứa Tử Yên bị Dương gia tu sĩ hoặc giả thiên ma giết chết, linh hồn trung na ti bất khuất ý chí cũng hội tán đi, nói không chừng liên linh hồn phù trận đô hội tán đi.
    Quả nhiên, tại Hứa Tử Yên thân ảnh ở trong không gian khe hở biến mất nhất sát na, hắn liền lập tức cảm giác đến Hứa Tử Yên đối với linh hồn phù trận khống chế yếu bớt khá nhiều. Hắn chậm rãi nhắm hai mắt lại, ánh mắt nhìn một cái Hứa Tử Yên biến mất không gian tự mình lẩm bẩm:
    “Ta hội đột phá thánh cấp!”
    Thân hình chậm rãi trầm xuống đất, đại địa khe hẹp vang ầm ầm khép lại, hết thảy thuộc về vắng vẻ...
    Hứa Tử Yên bọn người tại tiến vào không gian khe hẹp trong phút chốc trong lòng đô là nhất hỉ, đối với bọn hắn này đó nhân tới nói, tuy rằng không có khả năng tùy ý xé rách không gian mà đi, nhưng là từ không gian loạn lưu trung giãy thoát ra đi lại không phải việc khó.
    Nhưng là, lập tức bọn hắn sắc mặt chính là biến đổi, bọn hắn cảm giác đến một loại không gian trói buộc, này chủng trói buộc thế nhưng là bọn hắn không có khả năng giãy thoát, hơn nữa này chủng trói buộc trung có kim giáp thần tướng khí tức. Bọn hắn lập tức trong lòng minh bạch, này là kim giáp thần tướng muốn đưa bọn hắn đến nhất địa phương.
    Nhưng phải...
    Hội đưa bọn hắn đến ở đâu?
    Yêu tộc lãnh địa chỗ sâu.
    Vô tận thang trời.
    Yến Sơn Hồn vẫn như cũ không ngừng ở trên vô tận thang trời hành tẩu.
    Một lần một lần hồi ức kiếp trước kiếp này chuyện cũ, dần dần hắn thân thể phát sinh biến hóa...
    “Hắn khí tức bắt đầu biến hóa!” Tiên chủ hòa yêu chủ tinh thần đô là rung lên, ánh mắt sáng ngời nhìn phía vô tận thang trời nội Yến Sơn Hồn.
    Yến Sơn Hồn linh căn, trên ngọn núi năm màu kia hình thành na cái thiên trì, thiên trì nội hữu tình tuyền bắt đầu sôi trào lên.
    “Oanh...”
    Một tiếng nổ vang, Yến Sơn Hồn linh căn, na ngọn núi năm màu biến mất, tại ngay sau đó cũng vọt vào trong giới của Yến Sơn Hồn. Na là Yến Sơn Hồn đột phá thánh cấp hậu, tu luyện ra không gian.
    Na là nhất phương thế giới, nhất vùng đại lục. Bên trong có núi non sông ngòi, bình nguyên rừng rậm...
    Na ngọn núi năm màu đột ngột xuất hiện tại trong thế giới này, toàn bộ thế giới đô bắt đầu run rẩy. Ngũ sắc cự phong thượng na thiên trì nội hữu tình tuyền bồng bềnh lên, ầm ầm rơi xuống ngũ sắc cự phong hạ, biến thành nhất phiến mênh mông...
    Na nhất phương thế giới nội đại lục bắt đầu bị không ngừng lan rộng mênh mông nhấn chìm, na nhất phiến mênh mông tại không trụ địa thượng trướng, muốn đi nhấn chìm na ngũ sắc cự phong, ngũ sắc cự phong tựa hồ cũng cảm giác đến na nhất phiến mênh mông uy hiếp, bắt đầu hướng không trung sinh trưởng lên.
    Mênh mông tại lên cao, ngũ sắc cự phong tại sinh trưởng...
    *
    Trước mắt bỗng nhiên sáng sủa.
    Không gian sinh ra nhất cái khe, Hứa Tử Yên thất người từ trong thông đạo bị ném đi ra, trên người trói buộc biến mất. Thất người từ trên mặt đất bò lên, đánh giá bốn phía.
    Đại địa là màu đen, bầu trời mây đen bao phủ, không gian thập phân hôn ám. Chung quanh cũng không có phát hiện khác nguy hiểm, nhưng lại cũng có một loại không an khí tức.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn lưỡng trăm lẻ ba chương hắc băng ma
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mableip đồng học (100), yh dao dao đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Thất người lẫn nhau liếc nhau một cái, mỗi nhân trong mắt ánh mắt đô hết sức phức tạp. Dương gia địa tôn hòa Dương gia công tử đối Hứa Tử Yên ánh mắt biểu lộ ra sát ý. Dương gia công tử là bởi vì Hứa Tử Yên là Khuông Á Long bằng hữu, Dương gia địa tôn là bởi vì Hứa Tử Yên thưởng đi tứ cái Thận Lâu châu.
    Mà bị Dương gia mời chào na địa tôn hòa tam nhân tôn kỳ tu sĩ đối với Dương gia tu sĩ lúc này cũng biểu lộ ra sát ý, bởi vì bọn hắn bị mời chào thời điểm, bị Dương gia báo cho là đi tra xét nhất khu di tích.
    Na là di tích sao?
    Na căn bản chính là một chỗ phong ấn cương thi nơi! Làm hại chính mình suýt tý nữa rơi xuống, tu luyện đến tiên tôn kỳ dễ dàng sao? Cảm giác bị lường gạt nhượng trong lòng bọn hắn sinh ra sát ý. Hơn nữa bây giờ Dương gia tu sĩ chỉ thừa lại lưỡng người, nhất địa tôn trung kỳ, nhất vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi. Hơn nữa bọn hắn bên này có nhất địa tôn lúc đầu, tam nhân tôn lúc đầu đại tu sĩ, vị tất không có giết chết Dương gia tu sĩ cơ hội. Hơn nữa bên kia còn có nhất cái đoán không ra thực lực Hứa Tử Yên có thể liên thủ.
    Hứa Tử Yên đối này lưỡng phương nhân trong lòng lại là không có cái gì sát ý, chính mình chỉ là tùy Dương gia tu sĩ đi cương thi phong ấn nơi, là chính mình chủ động đi, Dương gia không có bức chính mình đi, hơn nữa đối chính mình xuất thủ na cái Dương gia thiên tôn đã chết. Về phần bị Dương gia mời chào na địa tôn hòa tam nhân tôn Hứa Tử Yên liền càng không nhận thức, cho nên chưa nói tới sát ý.
    Nhưng là, Hứa Tử Yên lại biết tại dưới loại thế cuộc này muốn đề cao cảnh giác, nàng có khả năng cảm giác đến Dương gia tu sĩ đối nàng sát ý. Mà này cái thời điểm Dương gia tu sĩ cũng cảm giác đến na địa tôn hòa tam nhân tôn đối bọn hắn sát ý, không tùy trong lòng căng thẳng, thu liễm đối Hứa Tử Yên sát ý, đối na địa tôn hòa tam nhân tôn giới bị lên.
    Na địa tôn lúc đầu triều Hứa Tử Yên chắp tay nói:”Xin hỏi này vị đạo hữu tôn tính đại danh?”
    Lúc này Hứa Tử Yên dung mạo không chỉ không phải nguyên trạng, chính là nhất hạng thích xuyên bảo thạch áo lam váy cũng sửa thành bạch sắc váy áo, cho nên Hứa Tử Yên tự nhiên sẽ không nói ra chính mình danh tự, mà là đáp lễ nói:
    “Tại hạ Lăng Ba!” Hứa Tử Yên này cũng không tính lời dối, nàng tại Hạ Nguyên Tinh Hệ lúc liền bị xưng là Lăng Ba.
    “Nguyên lai là Lăng Ba tiên tử!” Na địa tôn lúc đầu khách khí nói:”Lão phu Lăng Vân Chí.”
    Tại Lăng Vân Chí hòa Hứa Tử Yên giao đàm thời điểm, Dương gia địa tôn thần sắc liền biến, hắn đã mong muốn đến song phương liên thủ khả năng tính. Nếu như đối phương ngũ người liên thủ. Hắn hòa Dương gia công tử lưỡng người còn thực là vị tất có khả năng sống sót.
    “Lăng đạo hữu, ngươi chính là biết trong này là cái gì địa phương?”
    Bây giờ Hứa Tử Yên tối gấp gáp hiểu rõ trong này tình huống, về phần hòa đối phương liên thủ giết chết Dương gia tu sĩ, nàng hứng thú thực không đại. Dù sao trong này không có nhân nhận thức nàng, đẳng ly khai trong này, khôi phục chính mình dung mạo, chính là tái hòa bọn hắn chạm mặt, bọn hắn cũng sẽ không nhận ra chính mình.
    “Trong này...”
    Này cái thời điểm đại gia mới nghĩ đến hiểu rõ một chút bọn hắn trước mắt hoàn cảnh, không do nhìn quanh bốn phía lên. Hứa Tử Yên đồng dạng nhìn quanh bốn phía, đồng thời ở trong lòng cũng suy tư na cái nửa thánh cương thi.
    Đầu tiên Hứa Tử Yên tại nghĩ là na cái cương thi vì cái gì hội trở thành nửa thánh. Phải hay không là có khả năng trở thành thánh cấp?
    Hứa Tử Yên vi khẽ cau mày. Trong lòng dần dần thanh minh lên. Tựa hồ đối với trở thành thánh cấp có nhất định phỏng đoán.
    Tiên chủ sở dĩ trở thành thánh cấp. Là bởi vì được đến tiên khí đại khí vận.
    Ma chủ sở dĩ trở thành thánh cấp, là bởi vì được đến ma khí đại khí vận.
    Yêu chủ sở dĩ trở thành thánh cấp, là bởi vì được đến yêu khí đại khí vận.
    Khôi Thiên sở dĩ trở thành thánh cấp, là bởi vì giành được tiên ma yêu nhất bộ phận đại khí vận.
    Tà chủ sở dĩ trở thành thánh cấp. Là bởi vì trong thiên địa này phải có một loại tà khí đi, như thế liền tính giành được tà khí đại khí vận.
    Như vậy kim giáp thần tướng này cái cương thi ni?
    Hắn bằng cái gì trở thành nửa thánh? Phải chăng có đột phá thánh cấp khả năng?
    Thi khí?
    Sinh tử luân hồi, ở giữa thiên địa thi khí sao lại thiếu? Chẳng lẽ là bởi vì hắn giành được thi khí đại khí vận? Như thế nói tới, hắn có được trở thành thánh cấp khả năng?
    Như vậy chính mình ni?
    Chính mình rốt cuộc là thu được cái gì khí vận? Phải chăng có đột phá thánh cấp khả năng?
    Hứa Tử Yên nghĩ một lát nhi, cũng không có nghĩ minh bạch, lại thu suy nghĩ lại trên thân kim giáp thần tướng. Nhận chân suy tư một hồi, trong lòng lo âu thoáng để xuống.
    Na vị thần tướng cương thi không biết tu luyện nhiều ít trăm triệu vạn niên mới tu luyện đến nửa thánh, muốn đột phá đến thánh cấp nói dễ hơn làm? Cho dù là có khả năng đột phá thánh cấp, sợ rằng cũng cần rất lâu thời gian. Chính mình tạm thời không cần lý hội. Cùng lắm đẳng lần sau gặp được Sơn Hồn, nhượng Sơn Hồn đi trước đem hắn diệt sát.
    Vô tận thang trời.
    Yến Sơn Hồn vẫn như cũ hành tẩu tại phía trên vô tận thang trời, tại bên trong thân thể của hắn không gian nội, mênh mông ba đào càng thêm cuộn trào mãnh liệt mênh mông, tại bay lên trên. Đã nhấn chìm tất cả đại lục, trong cơ thể của Yến Sơn Hồn không gian chỉ thừa lại nhất ngọn núi năm màu. Na ngọn núi năm màu cũng tại sinh trưởng, ngăn ngừa bị na phiến mênh mông nhấn chìm...
    Yến Sơn Hồn hai tròng mắt đã mất đi hoa hoè, biến đến trống rỗng, chỉ là máy móc tại trèo lên.
    “Oanh...”
    Tại trong cơ thể của Yến Sơn Hồn không gian vang lên một tiếng vô hạn nổ vang...
    Tại trong cơ thể của Yến Sơn Hồn vô hạn vang vọng...
    Na ngọn núi năm màu liệt...
    Hứa Tử Yên nghĩ đến Yến Sơn Hồn, trong lòng yên ổn xuống, bắt đầu cân nhắc chính mình trước mắt trạng huống, nghiêm túc đánh giá xung quanh.
    Này là nhất phiến xa lạ thế giới, tản mát thái cổ khí tức, bốn phía nhất phiến hoang vu, xem không đến vết chân. Hứa Tử Yên hít hà, sắc mặt dần dần phát sinh biến hóa.
    Trong này ma khí cực kỳ nồng nặc, cơ hồ không cảm giác được khác khí tức.
    “Chẳng lẽ... Trong này là ma tộc nơi? Như vậy nói tới nơi đây phải tại tây phương!”
    Hứa Tử Yên đưa mắt hướng bên cạnh lục người, mà lúc này na lục người cũng ngó tới đây. Lúc này đại gia trong mắt đô không có sát ý, có chỉ là giới bị hòa cảnh giác.
    Lúc này mỗi nhân trong lòng đô biết trong này hẳn là ma tộc nơi, chỉ là rốt cuộc thuộc về ma tộc cái gì lĩnh vực đại gia đô không rõ ràng, nhưng là chỉ cần nhìn xem chung quanh tình huống, liền có khả năng cảm giác đến không tầm thường. Cho nên đại gia trong lòng đô thập phần rõ ràng, lúc này tốt nhất lựa chọn chính là thất người hợp tác.
    Nhưng phải...
    Hợp tác lại nói dễ hơn làm?
    Chính là tại vừa rồi, lẫn nhau tiền còn biểu lộ ra sát ý, bây giờ lại muốn hợp tác? Này khả năng tính năng có đủ nhiều ít? Liền tính lẫn nhau cuối cùng lựa chọn hợp tác, lại có nhiều ít thành tín độ?
    Không gian một chút vắng vẻ xuống, không khí biến được quỷ dị. Từ biểu lộ sát ý đến lựa chọn hợp tác, này loan xoay chuyển có chút đại, ai cũng không biết ra sao mở miệng.
    “Trong này hẳn là ma tộc nơi đi?” Cuối cùng Hứa Tử Yên lên tiếng mở miệng phá vỡ yên lặng.
    “Không sai!”
    Không có nghĩ đến lần này cũng Dương gia địa tôn trước mở miệng đáp lại, hướng Hứa Tử Yên biểu đạt thiện ý. Hắn lúc này trong lòng cũng nghĩ rõ ràng. Hắn hòa Hứa Tử Yên không có cái gì thâm cừu đại hận. Có chỉ là đối với Hứa Tử Yên được đến na tứ cái Thận Lâu châu tham lam. Nhưng là nghĩ đến Hứa Tử Yên đối với kim giáp cương thi thủ đoạn, hơn nữa mặc cho hắn ra sao đánh giá Hứa Tử Yên cũng xem không ra Hứa Tử Yên tu vi, nhượng hắn đối với Hứa Tử Yên cũng dâng lên thật sâu kiêng kỵ, bên cạnh còn có nhất địa tôn hòa tam nhân tôn vừa rồi đối hắn biểu lộ ra sát ý, cho nên hắn rất quyết đoán buông tha cho đối na tứ cái Thận Lâu châu tham lam, hướng Hứa Tử Yên phóng thích thiện ý.
    Tại bây giờ dưới loại thế cuộc này, Hứa Tử Yên tự nhiên sẽ không cự tuyệt đối phương thiện ý, tiếp tục nói:
    “Như thế nói tới, trong này hẳn là tại tây phương?”
    “Không sai!” Lần này là Lăng Vân Chí giành trước hồi đáp, cũng hướng Hứa Tử Yên phóng thích thiện ý. Bây giờ trong này tuy rằng chỉ có thất người. Nhưng là quan hệ hết sức phức tạp. Cho nên trong lòng mỗi người tuy rằng độ cao giới bị. Nhưng là ở ngoài mặt vẫn là hướng lẫn nhau phóng thích ra thiện ý. Muốn đạt tới một loại tạm thời hợp tác.
    Thất người xác định bây giờ tại tây phương, cũng xác định muốn phi hành phương hướng. Tây phương hòa nam phương liền nhau, cho nên thất người rất khoái đạt tới hiệp nghị, quyết định lấy tối khoái tốc độ trở lại nam phương.
    Liền vào lúc này. Thất người đột nhiên cảm giác đến dưới lòng bàn chân đại địa kịch liệt chấn động lên, thất người trong lòng cả kinh, nhấc chân hư không một bước, thân hình phóng lên cao, hư lập trong không trung này mới cúi đầu ngó xuống dưới đi.
    Chỉ gặp bọn hắn vừa rồi chỗ đứng xử đại địa bắt đầu gồ lên trên, đại địa rạn nứt, từ dưới nền đất chui ra nhất cái thập phân khổng lồ tròn tròn màu đen trong suốt đông tây.
    Mọi người đô hiếu kỳ ngó xuống dưới, chỉ gặp na món đồ tròn tròn dần dần toát ra mặt đất. Dương gia địa tôn đột nhiên hai mắt nhất trương nói:
    “Này là hắc băng!”
    Hắc băng là một loại cực cao phẩm chất tài liệu luyện khí, thường thường nhất khối đầu ngón tay đại tiểu hắc băng liền có khả năng đem tiên khí tăng lên nhất cái phẩm chất. Mỗi một khối hắc băng đô có khả năng bán ra giá trên trời. Mà bây giờ tại trước mặt bọn họ lại có như thế đại nhất khối hắc băng, đừng nói Dương gia thiên tôn, chính là Hứa Tử Yên cũng muốn làm của riêng.
    Nhưng phải...
    Theo sau không trung thất người trên mặt liền hiện ra chấn kinh, còn pha lẫn nhất ti hoảng hốt...
    Bởi vì na món đồ tròn tròn đã hoàn toàn lộ ra mặt đất, na là nhất cái đầu lâu màu đen khổng lồ.
    “Oanh...”
    Từ na đầu lâu khổng lồ hai bên nền đất duỗi ra lưỡng cái khổng lồ cánh tay. Lưỡng cánh tay ở trên mặt đất khẽ chống, nhất cái khổng lồ màu đen trong suốt nhân hình liền từ dưới nền đất nhảy đi ra, sau đó lạc đến trên mặt đất.
    “Vang ầm ầm...”
    Khổng lồ thân thể lạc đến trên đất sinh ra kịch liệt chấn động, lấy hắn đặt chân địa phương làm trung tâm, đại địa nhất phiến kẽ nứt, to như tay em bé khe hẹp giống như mạng nhện kéo dài bốn phương tám hướng...
    “Hắc băng ma!”
    Thất người đô trong không trung đảo hít một hơi lãnh khí.
    Này hắc băng ma là một loại phi thường cường đại ma tộc, thuộc về băng thuộc tính. Bọn hắn vừa ra đời liền có được tiên vương uy lực, hơn nữa bọn hắn băng thuộc tính là thuộc về na chủng cực độ băng hàn, thập phân cường hãn, được xưng có thể đóng băng hết thảy.
    Đương nhiên na cũng được bọn hắn tiến hóa thành thiên tôn kỳ na cái đẳng cấp mới có thể đạt tới đóng băng hết thảy hiệu quả, nhưng là trước mắt này cái khổng lồ hắc băng ma đã đẳng cấp không thấp, chúng tu sĩ phân minh từ trên thân hắn cảm giác đến nhân tôn sơ kỳ khí tức.
    Tối trọng yếu là này chủng hắc băng ma có một loại cực độ băng ngọn lửa kỹ năng, này chủng băng ngọn lửa phi thường đáng sợ, một khi dính vào tu sĩ trên người liền rất khó quét sạch, cho dù là thiên tôn kỳ đại tu sĩ cũng không phải rất nguyện ý trêu chọc này chủng hắc băng ma.
    *
    Tiến cử bạn tốt nhất quyển sách:
    Thư danh: 《 mùi hoa điền viên 》
    Thư hào: 3104174
    Tác giả: Đại hồng thạch lựu
    Giới thiệu vắn tắt: Dị năng trồng hoa, trí đấu cực phẩm

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn lưỡng trăm lẻ bốn chương truy giết
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng ký sinh thiên địa đồng học trở thành cực phẩm trưởng lão!
    *
    “Chúng ta đi đi!”
    Hứa Tử Yên trầm giọng nói, bọn hắn cũng không phải tới đây săn giết ma tộc tìm kiếm tài nguyên, mà là bị thần tướng cương thi ném tới đây. Bây giờ bọn hắn tối nghĩ chính là ly khai trong này, không có tất yếu ở chỗ này lưu lại.
    Này cái hắc băng ma quả thật là nhất cái luyện khí cực phẩm tài liệu, hơn nữa này là nhất nhân tôn kỳ hắc băng ma. Nhưng là nếu như ở chỗ này săn giết này hắc băng ma, dẫn tới khác ma tộc liền phiền toái. Đặc biệt là bọn hắn thất cái tu sĩ đối trong này tình huống đô không quen thuộc. Cho nên có khả năng lặng lẽ ly khai trong này là tối hảo lựa chọn.
    Thất người lập tức bay về nơi xa đi. Trong này thất người không thể nghi ngờ là trong địa tôn kia kỳ tốc độ liền khoái, na sợ hắn trảo Dương gia công tử, kỳ tốc độ cũng là tối khoái. Na cái Dương gia địa tôn trung kỳ mang nhất cái Dương gia công tử bay tại tối phía trước.
    Kỳ thứ là na địa tôn lúc đầu, tại na địa tôn lúc đầu hậu chính là Hứa Tử Yên, hơn nữa chỉ hòa na địa tôn lúc đầu chỉ kém nhất thân vị. Na tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ ngược lại là lạc đến cuối cùng.
    Không nói na tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ vọng Hứa Tử Yên bóng lưng trong lòng chấn kinh không thôi, chính là mau hơn Hứa Tử Yên ra nhất thân vị địa tôn sơ kỳ cũng quay đầu đi, ánh mắt lộ ra nhất ti chấn kinh.
    Na cái trong lòng địa tôn sơ kỳ không do sinh ra nhất ti không phục, vung ống tay áo, thân hình đột nhiên trong không trung tăng tốc, giống như nhất đạo lưu tinh bình thường trong không trung lạp ra nhất đạo tàn ảnh, không trung không khí đô bị lạp ra nhất món thịt mắt có thể thấy vằn sóng.
    Hứa Tử Yên lại là không có tại phát lực đi truy hắn, lúc này nàng tốc độ đã đạt tới cực hạn, nếu như tái muốn đề cao tốc độ liền phải triển khai phong cánh. Mà bây giờ cũng không có đạt tới mấu chốt thời khắc, không có tất yếu bay được như vậy khoái, dù sao tại phía sau mình còn có tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ.
    Tại chạy trốn thời điểm không cần chạy đệ nhất, chỉ cần không phải đảo đệ nhất liền được.
    Hứa Tử Yên một bên bay, một bên còn có rảnh quay đầu ngó xuống dưới đi. Này nhất vọng không trọng yếu, trên mặt Hứa Tử Yên liền lộ ra chấn kinh sắc.
    Hứa Tử Yên chưa từng thấy đến quá hắc băng ma, càng là không có xem thấy quá nhân tôn kỳ đại hắc băng ma. Nàng phát hiện này chỉ đại hắc băng ma căn bản liền không có bay, chỉ là ở trên mặt đất chạy băng băng.
    Nhưng là này chạy băng băng...
    Cũng quá dọa người...
    “Phanh... Phanh... Phanh...”
    Na hắc băng ma lớn mỗi một bàn chân rơi xuống đất. Chỉnh cái đại địa đô đang run rẩy, lâm vào kẽ nứt. Na hắc băng ma lớn khổng lồ thân thể liền giống như sao băng lủi hướng không trung, sau đó lúc rơi xuống đất nhất cặp chân lớn ở trên mặt đất tái là nhất giẫm, đen tuyền thân thể liền lại chạy trốn, kỳ tốc độ cực nhanh, thế nhưng tại cấp tốc tiếp cận phía sau Hứa Tử Yên tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ.
    Tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ thần sắc chính là biến đổi, trên mặt thần sắc hết sức khó coi. Vừa rồi bọn hắn thấy chính mình bay bất quá Hứa Tử Yên, trong lòng liền có chút không thư thái. Bây giờ xem thấy đại hắc băng ma lại tại kéo vào hòa bọn hắn cự ly, trong lòng liền càng thêm phẫn nộ. Tam người đồng thời ngắt động tiên quyết hướng càng ngày càng gần đại hắc băng ma phóng thích ra đi.
    Này tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ lưỡng cái là hỏa linh căn, nhất cái là băng linh căn. Lưỡng con rồng lửa hòa nhất con rồng băng hướng từ trên đất xông lên đại hắc băng ma bổ nhào đi xuống.
    Na hắc băng ma lớn hai đấm kỳ ra. Lưỡng quả đấm cực lớn nghênh hướng lưỡng con rồng lửa khổng lồ đầu lâu.
    “Oanh...”
    Đại hắc băng ma thân thể bị lưỡng con rồng lửa đánh bay.
    “Rầm rầm rầm oanh...”
    Đại hắc băng ma bình thường bay ngược về phía sau. Một bên hai đấm không ngừng đánh ra. Không ngừng oanh kích lưỡng con rồng lửa. Lưỡng con rồng lửa bị đại hắc băng ma ngăn cản. Hạ thấp tốc độ. Nhưng là, trung gian na con rồng băng cũng không có bất kỳ ngăn cản, kỳ tốc độ cực nhanh, chỉ là trong nháy mắt liền vọt tới đại hắc băng ma trước thân.
    Na chỉ đại hắc băng ma đột nhiên mở ra đại miệng. Hấp vào trong, na con rồng băng liền bị hấp vào trong miệng hắc băng ma lớn.
    “Nấc...”
    Đại hắc băng ma đánh nhất trọn vẹn nấc, từ trong miệng phun kích xuất nhất đạo sương lạnh.
    Na cái băng linh căn trên mặt nhân tôn kỳ đại tu sĩ thần sắc chính là rùng mình, trong lòng hắn lập tức liền minh bạch, chính mình tại đối mặt chỉnh cái cực độ băng hàn đại hắc băng ma thập phân bị thiệt thòi, chính mình bất kỳ tiên quyết đối với này hắc băng ma lớn đô không có uy hiếp. Lập tức rốt cuộc không làm một chút dừng lại, tay áo vung, thân hình như điện mà đi.
    “Rầm rầm...”
    Không trung lưỡng con rồng lửa rốt cuộc bị đại hắc băng ma đánh bạo, nhưng là lúc này đại hắc băng ma nhưng cũng bị oanh lui mấy ngàn thước. Lưỡng nhân tôn kỳ đại tu sĩ lẫn nhau liếc nhau một cái. Trong mắt đô biểu lộ ra chấn kinh. Na đại hắc băng ma tuy rằng bị bọn hắn đánh lui, nhưng là thân thể lại không có chút tổn thương. Lúc này không tái làm một chút dừng lại, tay áo vung, thân hình hướng Hứa Tử Yên bọn người phương hướng bay nhanh mà đi.
    “Rống...”
    Đại hắc băng ma ngửa đầu gầm lên giận dữ,”Bang bang phanh” lại từ phía sau đuổi theo. Một màn này cũng đô bị Hứa Tử Yên xem được rành mạch rõ ràng. Trong lòng nàng cũng sung mãn chấn kinh.
    Na hắc băng ma lớn là chỉ có nhân tôn kỳ, nhưng là này hắc băng ma lớn lực phòng ngự quá kinh nhân. Tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ hợp lực oanh kích đại hắc băng ma, na đại hắc băng ma thế nhưng không có nhận lấy một chút thương tổn.
    Không sai!
    Na hắc băng ma lớn là bị đánh lui, hắn là đánh không lại tam nhân tôn kỳ đại tu sĩ liên thủ, nhưng là cũng chỉ là bị đánh lui, lại cũng không có thụ thương. Hơn nữa ở dưới sự phẫn nộ, hắn na chạy băng băng truy kích tốc độ càng thêm nhanh chóng.
    Lần này na lưỡng đốt lửa linh căn nhân tôn kỳ đại tu sĩ rốt cuộc không quay đầu phát ra công kích, chỉ là cầm ra chính mình toàn bộ tiềm lực, liều mạng bay về phía trước chạy mà đi.
    Này lưỡng cái đột nhiên cầm ra chính mình toàn bộ tiềm lực, thân hình đột nhiên tăng tốc, đem na cái băng linh căn nhân tôn kỳ đại tu sĩ súy ở phía sau.
    Na cái băng linh căn đại tu sĩ vốn cho là phía sau mình có lưỡng đốt lửa linh căn đại tu sĩ, chỉ cần chính mình không rơi xuống tối hậu liền có thể vô ưu. Hơn nữa hắn cũng tin tưởng có lưỡng nhân tôn kỳ đại tu sĩ ở phía sau liên thủ, cũng nhất định có khả năng ngăn cản na hắc băng ma lớn.
    Nhưng là hắn xem nhẹ nhất vấn đề, nhất cái phổ thông thường thức. Hắn xem nhẹ, nhưng là na lưỡng đốt lửa linh căn đại tu sĩ không có xem nhẹ.
    Chỉ cần hiểu rõ hắc băng ma tu sĩ đô biết, hắc băng ma là do hắc băng thông linh biến thành, hắc băng ma trừ lực phòng ngự cực cường, lực công kích có một loại lệnh tu sĩ thập phần sợ hãi cực độ băng ngọn lửa ở ngoài, còn có chính là trong thân thể hắn ma lực cơ hồ là vô cùng vô tận. Bởi vì na đại hắc băng ma thân thể chính là chỉnh cái nhất khối lớn hắc băng. Này hắc băng có khả năng liên tục không ngừng dành cho ma lực.
    Như vậy nhất khối lớn cơ hồ đội trời đạp đất đại hắc băng, nếu như muốn đem hắn ma lực tiêu hao sạch sẽ, chỉ bằng như vậy chạy tới tiêu hao, sợ rằng chạy nhất vạn niên cũng tiêu hao không được đại hắc băng ma nhiều ít.
    Cho nên nếu như na lưỡng đốt lửa linh căn đại tu sĩ ở đâu còn dám bưu hô hô tại kéo ở phía sau hòa na hắc băng ma lớn chiến đấu? Nếu như hòa na hắc băng ma lớn chiến đấu đi xuống, chỉ có nhất con đường, na chính là bọn hắn hai người đem thể nội nguyên lực trước tiêu hao sạch sẽ, bị đại hắc băng ma sát chết. Này cũng là Hứa Tử Yên bọn người không nguyện ý hòa này hắc băng ma lớn dây dưa nguyên nhân.
    Cho nên, này lưỡng đốt lửa linh căn đại tu sĩ rốt cuộc không dám hòa na hắc băng ma lớn dây dưa tiếp tục. Liều mạng bay về nơi xa đi.
    Nhưng phải...
    Na cái băng linh căn đại tu sĩ khả liền bi kịch...
    Chạy tới hắn liền hòa đại hắc băng ma thực lực tương đương, hơn nữa hắn còn bi kịch là băng linh căn, hoàn toàn bị đại hắc băng ma áp chế. Na đại hắc băng ma cũng là tức giận, thúc giục trong thân thể mình tất cả ma lực, chỉnh hắc băng ma lớn thân thể chung quanh đô vờn quanh đen nhánh ma khí, cấp tốc kéo vào hòa hắn chính giữa cự ly.
    Na cái băng linh căn đại tu sĩ tế ra chính mình tiên khí hướng đại hắc băng ma công đi. Na đại hắc băng ma đại tay duỗi ra, nghênh na cán tiên Khí Nhất nắm, liền đem không trung na cây tiên khí nắm ở trong tay.
    “Oành...”
    Đại hắc băng ma thủ trung bạo khởi nhất đoàn cực độ băng ngọn lửa, na cực độ băng ngọn lửa trong nháy mắt liền đem na cây tiên khí đóng băng, ngay sau đó na cây tiên khí liền hóa làm vô số mảnh vụn, bị đại hắc băng ma ném ra đi.
    “Hô...”
    Lúc này đại hắc băng ma cự ly na cái băng linh căn đại tu sĩ đã không xa, mở ra đại miệng hướng na cái đại tu sĩ nhất phun, nhất đạo cực độ ngọn lửa hướng na cái đại tu sĩ phun xạ mà đi.
    “A...”
    Nhất tiếng hét thảm trong không trung vang lên, na tiếng hét thảm thập phân ngắn ngủi, na là bởi vì hắn không thể không ngắn, bởi vì hắn thân thể đã bị cực độ băng ngọn lửa đông lạnh thành khắc băng, rơi xuống mặt đất đi xuống.
    “Vèo...”
    Đại hắc băng ma thân thể đã vọt tới, nhất tay nắm quyền giống như nhất cán hắc sắc đại chùy, hướng na cái khắc băng chùy đi xuống.
    “Phanh...”
    Na cái khắc băng hóa làm bột mịn.
    Sau lưng nổ vang lệnh chạy trốn ở phía trước lưỡng đốt lửa linh căn đại tu sĩ thần sắc đại biến, na băng linh căn đại tu sĩ ngắn ngủi một tiếng”A”, cũng đã nhượng bọn hắn hai người biết na cái băng linh căn đại tu sĩ đã chết.
    “Vèo vèo...”
    Na lưỡng đốt lửa linh căn đại tu sĩ bay lên trời cao, bọn hắn hai người nghĩ là chỉ cần chính mình bay được đủ cao, liền có khả năng thoát khỏi này hắc băng ma lớn. Na hắc băng ma lớn chỉ là ở trên mặt đất nhảy, xem thấy bọn hắn hai người bay tới cực cao xử, liền sẽ không truy đuổi bọn hắn hai người, mà là hội đi truy đuổi trước người bọn họ Hứa Tử Yên đẳng tứ người.
    Quả nhiên, na hắc băng ma lớn thấy na lưỡng đốt lửa linh căn đại tu sĩ bay tới cực cao, liền khóa ánh mắt định lúc này lạc tại tối hậu Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên không cần suy nghĩ, lập tức trông mèo vẽ hổ thân hình”Vèo” một tiếng bay tới chỗ thật cao đi. Mà ở trước Hứa Tử Yên na địa tôn lúc đầu cũng không chút dừng lại, thân hình”Vèo” một tiếng bay tới chỗ thật cao đi. Na tối phía trước na cái Dương gia địa tôn cũng không đần, lúc này nếu như hắn còn tượng nguyên lai như thế chạy trốn, sợ rằng na hắc băng ma lớn liền chỉ biết khóa chặt chính mình, chính mình đem trở thành hấp dẫn đại hắc băng ma nhân, mà khác tu sĩ còn lại là hội lợi dụng này cái cơ hội chạy trốn.
    Cho nên hắn cũng mang Dương gia công tử bay lên cao đi. Bọn hắn này nhất bay, đại hắc băng ma nộ. Đại hắc băng ma cũng không phải sẽ không bay, nhất nhân tôn kỳ đại ma thế nào khả năng sẽ không bay?
    Hắn chỉ là không nguyện ý bay, thói quen ở trên mặt đất chạy băng băng.
    Bây giờ thấy này lục người đô bay lên trời cao, hơn nữa bay được càng lúc càng cao, trong nháy mắt liền muốn biến mất. Na đại hắc băng ma thân hình liền bay vào trong không trung, giống như nhất luồng sáng đen đuổi theo Hứa Tử Yên bọn người đi.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn lưỡng trăm lẻ năm chương hỏa luyện đại trận
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ tử dạ thỏ đồng học (588), sạch hi đồng học (200), mableip đồng học (100), còn cho rằng không hiểu ni đồng học (100) khen thưởng!
    Hứa Tử Yên quay đầu nhìn một cái na đạo màu đen lưu quang, trong lòng không do thở dài một tiếng. Bây giờ nhóm người mình không biết người ở chỗ nào, càng không biết muốn bay bao lâu mới có thể bay ra ma tộc nơi. Này hắc băng ma lớn căn bản chính là có vô cùng ma lực, liền như vậy bay đi xuống, thế nào cũng phải bị đại hắc băng ma hao hết nguyên lực không thể. Liền tính cái gì có được ba trăm sáu mươi lăm cái huyệt khiếu lực, cũng không sánh bằng đại hắc băng ma.
    Quay đầu nhìn thoáng qua na hắc băng ma lớn, trong mắt lóe qua nhất tia ánh sáng. Thầm nghĩ trong lòng:
    “Như vậy chạy đi xuống, không biết còn hội gặp được nhiều ít khác ma tộc, nếu như bị ma tộc vòng vây, nói không chừng liền hội rơi xuống tại này chỗ của ma tộc. Tối hảo có khả năng mau chóng chém giết, hơn nữa này hắc băng ma lớn cũng là nhất cực phẩm tài liệu luyện khí...”
    Hứa Tử Yên phía sau lưng đột nhiên”Uỵch lăng” triển khai nhất đối phong cánh, na đối phong cánh trong không trung phe phẩy, thân hình”Vèo” một tiếng siêu việt na địa tôn lúc đầu, hơn nữa tại cấp tốc hướng Dương gia địa tôn truy quá khứ.
    Này chủng tốc độ thế nhưng cấp tốc kéo vào hòa Dương gia địa tôn cự ly. Na cái Dương gia địa tôn quay đầu vọng đi, trong mắt hiện ra vẻ khiếp sợ. Bọn hắn lúc trước tại thôn nhỏ thấy Hứa Tử Yên cường hãn, nhưng lại không có nghĩ đến Hứa Tử Yên tốc độ hội khoái đến như thế trình độ!
    Lưỡng người ánh mắt tại Hứa Tử Yên phong cánh thượng xẹt qua, nhìn xem đến na đối phong cánh thượng lưu động phong ý.
    “Nàng thế nhưng lĩnh ngộ phong ý... Hơn nữa... Vẫn là trung thành cảnh giới...”
    “Vèo...”
    Hứa Tử Yên thân hình tại Dương gia địa tôn hoảng hốt gian,”Vèo” một tiếng liền lướt qua na cái Dương gia địa tôn. Sau đó nhào xuống đất, trong nháy mắt liền biến mất tung tích.
    Hứa Tử Yên lạc đến trên đất, lập tức từ trong Tử Yên không gian lấy ra từng khối Cửu Thiên Hỏa Tinh, đem từng khối Cửu Thiên Hỏa Tinh đánh nhập nền đất.
    Nàng cử động bị bầu trời trung Dương gia địa tôn xem được rành mạch rõ ràng, xem thấy Hứa Tử Yên không trụ từ trong tay đánh ra từng đạo hỏa hồng sắc tinh thạch. Trong lòng chính là nhất động:
    “Chẳng lẽ nàng có có khả năng giết chết đại hắc băng ma phương pháp?”
    Quay đầu nhìn thoáng qua na hắc băng ma lớn, trong lòng biết nếu như liền như vậy vẫn chạy lời nói, thực cũng sẽ bị mệt chết. Tối mấu chốt là lúc này không biết chính mình thân ở hà phương, nếu như biết chính mình sở tại xác thực địa điểm, không phải mù quáng trốn chết, lại là còn có liền hội thành công đào thoát.
    Càng thêm lo lắng là, bọn hắn như Hứa Tử Yên nghĩ, như vậy đi xuống, nói không chừng liền còn hội gặp được khác ma tộc. Như thế liền phiền toái! Cho nên hắn hòa Dương gia công tử trao đổi một chút nhãn thần, cuối cùng cắn răng một cái cũng hướng mặt đất Hứa Tử Yên phương hướng bổ nhào đi xuống.
    Tại phía sau bọn họ. Na địa tôn lúc đầu hòa lưỡng nhân tôn kỳ đại tu sĩ cũng thấy phía dưới Hứa Tử Yên phát sinh hết thảy, cũng thấy Dương gia địa tôn chính hướng hạ phương Hứa Tử Yên điểm rơi bổ nhào đi xuống, cho nên bọn hắn tam cái cũng không chút chần chờ bổ nhào xuống mà đi.
    “Đạo hữu, ngươi này là tại làm cái gì?” Trước rơi xuống Dương gia địa tôn mở miệng hỏi.
    Hứa Tử Yên căn bản liền không có phản ứng hắn, không phải Hứa Tử Yên không nghĩ phản ứng hắn. Mà là căn bản liền không có khả năng phản ứng hắn. Bởi vì lúc này không trung Hứa Tử Yên thân thể đã không phải Hứa Tử Yên, mà là Trận Nhất nguyên thần. Chính tại bố trí nhất đốt lửa luyện đại trận.
    “Càn rỡ! Ta thúc thúc nói chuyện với ngươi. Ngươi không có nghe sao?” Còn không có chờ đến na cái Dương gia địa tôn tái mở miệng, Dương gia công tử liền bắt đầu trách mắng lên.
    Lần này kinh nghiệm nhượng hắn bực tức tới cực điểm, nguyên bản lấy hắn tiên đế hậu kỳ cảnh giới đỉnh cao tại nam phương cũng thuộc về phong vân nhân vật, tối thiểu nhất cũng thuộc về nổi tiếng vu nam phương đại lục thanh niên tuấn kiệt.
    Nhưng là lần này kinh nghiệm đối hắn đả kích quá đại, chính mình phụ thân, gia tộc nhất cái thiên tôn lúc đầu. Thiên tôn lúc đầu tại nam phương na tuyệt đối là lão tổ cấp biệt nhân vật. Như vậy nhất nhân vật thế nhưng rơi xuống! Sau đó na cái kim giáp cương thi liền ném bọn hắn đến nơi này.
    Hắn nhất vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi thế nhưng trở thành bị ném đến nơi này thất người trung thực lực tối nhược, nguyên bản nhận biết na cái tu vi tối nhược nữ tu sĩ, thế nhưng có không thua nhân tôn kỳ đại tu sĩ thực lực. Lúc này không cần nghĩ cũng biết na cái nữ tu ẩn tàng tu vi. Nhưng là ẩn tàng tu vi lại ra sao? Chẳng lẽ nàng tu vi còn hội vượt qua chính mình thúc thúc địa tôn trung kỳ sao?
    Nàng ẩn tàng tu vi tới trước tham gia Dương gia hành động, nhất định không có hảo tâm tư. Nói không chừng nàng chính là Dương gia cừu nhân hậu đại.
    Hơn nữa... Nàng na cái phong cánh bí pháp thực là hảo a! Nếu như có khả năng đem na cái bí pháp được đến, chính mình liền nhiều hơn một phần sinh mệnh bảo đảm.
    Phụ thân tử vong, đối với Hứa Tử Yên hoài nghi, đối với phong cánh tham lam, cuối cùng nhượng hắn bùng nổ, đối Hứa Tử Yên trách mắng lên.
    Dương gia địa tôn thần sắc khẽ biến, bất quá trong nháy mắt biến khôi phục tự nhiên. Từ Hứa Tử Yên triển khai phong cánh mới có thể siêu việt hắn, hắn liền biết Hứa Tử Yên tu vi phải không như hắn. Cho nên hắn đối với Hứa Tử Yên không có chút kinh sợ. Hơn nữa hắn hòa Dương gia công tử một dạng đối với Hứa Tử Yên có hoài nghi, cho nên liền trầm mặc không nói, chỉ là vọng ở chỗ ấy vội hồ Hứa Tử Yên.
    “Vèo vèo vèo...”
    Na địa tôn lúc đầu hòa lưỡng nhân tôn kỳ đại tu sĩ cũng từ không trung rơi xuống dưới, lạc tại Hứa Tử Yên chung quanh. Thân hình rơi xuống đến mặt đất, ánh mắt liền không do đô tụ tập tại trên thân Hứa Tử Yên.
    Dương gia công tử xem thấy tam người từ không trung hạ xuống, sắc mặt khẽ biến. Hắn không đần, hắn biết này tam người đối với bọn hắn Dương gia lưỡng người có sát ý. Cho nên vào lúc này cũng không dám tại đối Hứa Tử Yên bão nổi, sợ hãi Hứa Tử Yên hòa na tam cái đại tu sĩ liên thủ. Này tứ người nếu như liên thủ, hắn thúc thúc có lẽ sẽ không có sự việc, nhưng là cũng không có tái bảo hộ chính mình lực lượng, chính mình liền chết chắc.
    Kể từ đó, hắn chỉ hảo nhịn xuống tiếp theo đối Hứa Tử Yên trách mắng, bất quá vẫn như cũ không cam triều Hứa Tử Yên thân ảnh hung hăng trừng mắt một cái.
    Hứa Tử Yên thân hình ở trên mặt đất bay nhanh lược động, từng khối Cửu Thiên Hỏa Tinh bị nàng đánh nhập mặt đất.
    Bầu trời trung nhất cái chấm đen nhanh chóng biến đại, chính là na hắc băng ma lớn từ không trung đuổi đi theo, vọt xuống sáu người trên mặt đất.
    Hứa Tử Yên thần thức từ trong thức hải xuyên suốt đi ra, phân ra tứ sợi tiến vào đến Dương gia địa tôn trung kỳ, na địa tôn lúc đầu hòa lưỡng cái trong tai nhân tôn kỳ đại tu sĩ.
    “Ta cần thời gian, ngăn lại hắn!”
    Tứ cái đại tu sĩ thần sắc chính là sửng sốt, ánh mắt không do tái nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên chính ở trên mặt đất bay vút thân ảnh, tái ngẩng đầu nhìn xem na cái ở trong tầm mắt chính tại không trụ phóng đại đại hắc băng ma, tứ người cắn răng một cái, cặp chân ở trên mặt đất nhất đốn, thân hình liền từ tứ cái phương hướng vọt tới đại hắc băng ma.
    “Rầm rầm rầm...”
    Tứ người hòa na hắc băng ma lớn kích đấu ở một chỗ, na hắc băng ma lớn không trụ bị tứ cái đại tu sĩ oanh đến không trung, trong không trung không trụ bốc lên. Nhưng là không muốn quên, hắn bản thân chính là nhất cực phẩm tài liệu luyện khí, hắn lực phòng ngự cực kỳ cường đại.
    Hắn là đánh không lại tứ cái đại tu sĩ, tứ cái đại tu sĩ cũng có khả năng rất dễ dàng đem hắn đánh lui, nhưng lại thiên thiên thương tổn không đến hắn, đại hắc băng ma lực phòng ngự thật sự là quá biến thái.
    “Rống...”
    Đại hắc băng ma nộ, hắn còn chưa từng có bị nhân như vậy đau đập quá. Ngửa đầu rống to một tiếng...
    “Oành...”
    Đại hắc băng ma trên người bốc cháy lên cực độ băng ngọn lửa, na là từng đóa màu đen ngọn lửa, chỉnh cái khổng lồ thân hình đô bị bao phủ tại nhất tầng tầng màu đen ngọn lửa trung, chỉnh cái khổng lồ thân thể giống như nhất cái khổng lồ màu đen hỏa đoàn, lần nữa hướng tứ cái đại tu sĩ phủ vọt xuống.
    Tứ cái đại tu sĩ trên mặt biến được ngưng trọng, na chủng màu đen hậu kéo dài hừng hực thiêu đốt, nhưng là này chủng màu đen ngọn lửa lại không có nhất ti nhiệt lượng, nhưng mà cấp nhân một loại cực độ băng hàn cảm giác.
    “Kha kha kha...”
    Chỉnh cái không gian đô tại bị đóng băng, này chủng cũng không phải tu luyện ra, mà là hắc băng tự mang thiên nhiên ngọn lửa có cà chua uy lực, chính là Dương gia địa tôn trung kỳ cũng không dám nhượng nhất ti cực độ băng ngọn lửa dính thể. Chỉ cần có na nhất ti cực độ băng ngọn lửa dính thể, cũng hội bị na nhất ti cực độ băng ngọn lửa luyện hóa thành bột mịn.
    Tứ cái đại tu sĩ liền liền phóng thích ra phòng ngự vòng bảo hộ, đem đầy trời buông rơi cực độ băng ngọn lửa chắn ở bên ngoài. Chỉ là na cực độ băng ngọn lửa thập phân bá đạo, thế nhưng tại cấp tốc đóng băng tứ cái đại tu sĩ hợp lực phóng thích đi ra phòng ngự vòng bảo hộ.
    Mà liền vào lúc này, na hắc băng ma lớn thân hình cũng từ không trung hướng tứ đại tu sĩ rơi xuống dưới tới, bao bọc cực độ băng ngọn lửa đại chân hung hăng đá vào phòng ngự vòng bảo hộ thượng.
    “Răng rắc sát...”
    Phòng ngự vòng bảo hộ xuất hiện một tia vết rạn, tứ đại tu sĩ sắc mặt biến đổi, điên cuồng đem trong thân thể mình nguyên lực đưa đi tiến phòng ngự vòng bảo hộ nội, ngăn cản phòng ngự vòng bảo hộ hỏng mất, tận khả năng chữa trị phòng ngự vòng bảo hộ.
    “Oanh...”
    Đại hắc băng ma lưỡng quả đấm cực lớn không ngừng oanh kích tại phòng ngự vòng bảo hộ thượng, quả đấm thượng cực độ băng ngọn lửa ở trên phòng ngự vòng bảo hộ nhanh chóng lan tràn, bao trùm thượng nhất tầng băng sương.
    “Răng rắc sát...”
    Vừa mới chữa trị phòng ngự vòng bảo hộ lại một lần nữa xuất hiện khe hẹp, tứ đại tu sĩ trong mắt đô hiện ra nôn nóng sắc, Dương gia địa tôn triều vẫn như cũ ở trên mặt đất bố trí hỏa luyện đại trận Hứa Tử Yên hô:
    “Đạo hữu, còn cần nhiều ít thời gian, chúng ta chịu không được!”
    Hứa Tử Yên thần thức lan tràn đi ra, truyền thanh âm đến tứ đại tu sĩ tai trung:”Thập tức!”
    “Hảo! Chúng ta liền liều mạng đỉnh thượng thập tức!”
    Tứ đại tu sĩ hai cánh tay nhất chấn, đem chính mình tu vi tăng lên tới đỉnh núi, phòng ngự vòng bảo hộ lại một lần nữa bị chữa trị. Nhưng là này loại tình huống cũng không có kéo dài đến một hơi thời gian, tại cực độ băng ngọn lửa sương giá hạ, na phòng ngự vòng bảo hộ lại một lần nữa sinh ra khe hẹp.
    “Hảo bá đạo!”
    Một màn này lệnh tứ đại tu sĩ trong lòng đối cực độ băng ngọn lửa càng thêm kiêng kỵ, liều mạng sản xuất nguyên lực chữa trị phòng ngự vòng bảo hộ. Thập tức thời gian nếu là tại bình thường na là giây lát liền qua, nhưng là bây giờ đối với tứ đại tu sĩ tới nói cũng mỗi tức đô như vượt qua nhất niên bình thường dài đăng đẳng.
    Tại đệ cửu tức vừa mới quá khứ thời điểm, Trận Nhất rốt cuộc bố trí hoàn hỏa luyện đại trận, Hứa Tử Yên một lần nữa khống chế thân thể, ngửa đầu vọng đi. Gặp đến trên đầu tứ đại tu sĩ chính tại ra sức chống đỡ phòng ngự vòng bảo hộ, nhưng là rất minh hiển lúc này bọn hắn chữa trị phòng ngự vòng bảo hộ khá nhiều đã không như cực độ băng ngọn lửa đóng băng tốc độ, phòng ngự vòng bảo hộ thượng khe hẹp chính tại tăng nhiều.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn lưỡng trăm lẻ sáu chương ma tộc thí luyện trường
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng thư hữu 140524014455553 đồng học trở thành cực phẩm hộ pháp!
    “Các vị đạo hữu, đem nó bức tiến trong này!”
    Hứa Tử Yên nũng nịu một tiếng, thân hình nghiêng thứ lý bay lên không trung. Không trung tứ đại tu sĩ nghe Hứa Tử Yên nũng nịu thanh, lập tức thân hình hướng bốn phía nghiêng thứ lý bay ra đi.
    “Răng rắc sát...”
    Nhất trận dầy đặc nát vụn thanh, phòng ngự vòng bảo hộ ầm ầm hỏng mất, đại hắc băng ma khổng lồ thân hình từ không trung rơi xuống.
    “Rầm rầm rầm...”
    Tứ đại tu sĩ cộng thêm Hứa Tử Yên đồng thời xuất thủ, câu đô công ra chính mình đỉnh núi một kích. Ngũ đạo tiên quyết trong nháy mắt liền oanh kích tại đại hắc băng ma trên người, na đại hắc băng ma khổng lồ thân thể liền không tự chủ được hướng hỏa luyện đại trận trung lạc đi xuống.
    “Phanh...”
    Đại hắc băng ma thân thể hung hăng suất ở trên mặt đất, đem đại địa ném ra nhất cái hố to.
    “Oanh...”
    Hỏa luyện đại trận đột nhiên mở ra, đại hắc băng ma thân hạ hòa chung quanh biến thành nhất vùng biển lửa, hơn nữa này còn không phải phổ thông hỏa, mà là cửu thiên nghiệp hỏa.
    Cửu thiên nghiệp hỏa phẩm chất cũng không so cực độ băng ngọn lửa thấp, hơn nữa song phương tương khắc. Cực độ băng ngọn lửa là băng hàn vật, mà cửu thiên nghiệp hỏa cực nóng vật. Cho nên, đương hỏa luyện đại trận mở ra trong nháy mắt, đại hắc băng ma liền hoảng hốt kêu thảm thiết lên. Hướng xung ra này vùng biển lửa, nhưng là này đốt lửa luyện đại trận chính là Trận Nhất bố trí cực phẩm thượng phẩm đại trận, há là đại hắc băng ma năng đủ lao ra?
    Nhưng là, cho dù là như thế, Hứa Tử Yên cũng biết muốn dùng hỏa luyện đại trận đem đại hắc băng ma hoàn toàn luyện hóa không biết được đến năm nào tháng nào. Chỉ là đại hắc băng ma cực độ băng ngọn lửa liền có khả năng hòa hỏa luyện đại trận giằng co rất lâu.
    Muốn nhanh chóng giải quyết đại hắc băng ma, liền chỉ có đem kỳ linh hồn diệt sát, cho đến lúc này này hắc băng ma lớn liền hội biến thành nhất khối lớn hắc băng.
    Hứa Tử Yên thân hình nhất thả, phi thăng trời cao, nhất cụm mây trắng bị Hứa Tử Yên đưa tới, khoanh chân ngồi ở trên. Sau đó lấy ra ống sáo hoành vu đôi môi, Diệt Hồn Dẫn hướng hạ phương hỏa luyện đại trận trung đại hắc băng ma buông rơi đi xuống.
    Đại hắc băng ma thân thể lực phòng ngự cường hãn, cực độ băng ngọn lửa lực công kích khủng bố, tốc độ nhanh, sự chịu đựng lâu. Nhưng lại có duy nhất nhược điểm, chính là linh hồn lực rất phổ thông.
    Bây giờ Hứa Tử Yên nguyên thần lực đã đạt tới thiên tôn lúc đầu, lấy thiên tôn lúc đầu cảnh giới thổi tấu Diệt Hồn Dẫn há là nhất nhân tôn kỳ đại hắc băng ma năng đủ chống cự?
    Đại hắc băng ma tại Diệt Hồn Dẫn vừa mới xuyên suốt tiến hắn thức hải, liền đau đớn đô thê lương gầm rú lên, trên người nguyên bản nồng nặc cực độ băng ngọn lửa đô biến được bất ổn định lên.
    Tại hỏa luyện đại trận ở ngoài tứ đại tu sĩ đô thất kinh vọng Hứa Tử Yên. Bọn hắn lúc trước tuy rằng xem ra Hứa Tử Yên là tại bày trận, cũng kỳ vọng Hứa Tử Yên có khả năng dùng trận pháp vây khốn đại hắc băng ma. Như thế đại gia liền có đào thoát thời gian. Chỉ cần Hứa Tử Yên bố trí đại trận có khả năng vây khốn đại hắc băng ma lưỡng canh giờ, bọn hắn liền có khả năng triệt để đào thoát.
    Nhưng phải...
    Bây giờ bọn hắn thấy cái gì?
    Bọn hắn thấy đại hắc băng ma thế nhưng bị thực bị khốn ở trong đại trận. Hơn nữa này cái đại trận còn không chỉ là vây khốn đại hắc băng ma, lại có thể phóng thích ra một loại uy lực không thua cực độ băng ngọn lửa ngọn lửa.
    Này quá lệnh nhân chấn kinh!
    Ngay sau đó bọn hắn liền thấy Hứa Tử Yên bay tới không trung, lấy ra nhất cây sáo ngọc, sau đó bọn hắn liền nghe đại hắc băng ma thê lương tiếng kêu thảm thiết.
    Chẳng lẽ... Nàng còn muốn giết chết đại hắc băng ma?
    Chẳng lẽ... Nàng có giết chết đại hắc băng ma năng lực?
    Lưỡng khắc chung hậu. Liền tại tứ đại tu sĩ chấn kinh trong ánh mắt, na hắc băng ma lớn rơi xuống. Trên người rốt cuộc không có một chút khí tức. Trở thành nhất cái đại hắc băng.
    Hứa Tử Yên thu hồi sáo ngọc, từ không trung trực tiếp lạc tại hỏa luyện đại trận trung, vọng na hắc băng ma lớn thân thể, trong mắt hiện ra vẻ hưng phấn.
    Nhiều đại nhất khối hắc băng a!
    Không chỉ cận có khả năng luyện chế rất nhiều tiên thiên trước khí, còn có thể đủ dùng nó bố trí nhất cái băng ngọn lửa đại trận, là nhất cái không yếu hơn hỏa luyện đại trận đại trận.
    Phất tay đem đại hắc băng ma thu vào Tử Yên không gian. Sau đó bắt đầu thu hồi bố trí hỏa luyện đại trận Cửu Thiên Hỏa Tinh. Tứ đại tu sĩ mắt xem Hứa Tử Yên đem đại hắc băng ma thi thể thu vào, trong mắt tham lam lóe lên tức mất. Lúc này bọn hắn đô biết không phải khởi nội chiến thời khắc.
    Bọn hắn tại nhất địa phương xa lạ, không biết nơi nào nguy hiểm, nơi nào an toàn. Hơn nữa bọn hắn vẫn xem không thấu Hứa Tử Yên tu vi. Bởi vì từ trên thân Hứa Tử Yên bọn hắn chỉ có khả năng thấy tiên đế lúc đầu cảnh giới.
    Nhưng phải...
    Trước mắt này cái nữ tu khả năng là tiên đế lúc đầu sao?
    Hơn nữa này cái nữ tu còn hội bày trận, còn hội âm công, thật sự phải... Quá thần bí!
    Đối với như vậy thần bí tu sĩ, này không biết tu luyện nhiều ít niên tứ đại tu sĩ tự nhiên cái gì thời điểm ứng nên làm chuyện gì, trong lòng lập tức đô lựa chọn nhẫn nại, chờ đến đối Hứa Tử Yên có nhất cái toàn diện hiểu rõ hậu, tái quyết định phải chăng đối Hứa Tử Yên động thủ. Dù sao ở trong khoảng thời gian ngắn đại gia đô muốn cùng một chỗ.
    Tứ đại tu sĩ từng trải phong phú, biết cái gì thời điểm phải nhẫn nại, nhưng là na vị thanh niên tuấn kiệt Dương gia công tử nhẫn nại lực liền cùng kỳ hữu hạn. Nguyên bản hắn liền đối với Hứa Tử Yên phong cánh có lòng tham, bây giờ xem thấy Hứa Tử Yên đem như vậy đại hắc băng thu vào, đô không có phân cho hắn một chút, hắn quả thực liền muốn điên. Triều Hứa Tử Yên gào lên:
    “Đem đại hắc băng giao đi ra!”
    Hứa Tử Yên căn bản liền không phản ứng hắn, thân hình nhất thả bay lên không trung bay xa đi.
    “Ngươi đứng lại cho ta...”
    Dương gia công tử lời còn chưa nói hết, liền bị Dương gia địa tôn đồng loạt bắt hết, đuổi theo Hứa Tử Yên quá khứ. Còn lại tam cái đại tu sĩ cũng liền liền tay áo vung lên, lăng không mà lên, đuổi theo Hứa Tử Yên quá khứ.
    Mười ngày!
    Hứa Tử Yên sáu người đầy đủ ở chỗ này phi hành mười ngày, tại trong mười ngày này bọn hắn thủy chung bay về một phía được, trong lúc tao ngộ rất nhiều lần chiến đấu. Tuy rằng bọn hắn đô thắng lợi, nhưng là bọn hắn tâm lại càng lúc càng trầm trọng, bởi vì bọn hắn mấy ngày nay không có tái gặp được ma tộc, ngược lại không ngừng gặp được nhân tộc tu sĩ hòa yêu tộc tu sĩ.
    Chỉ là này đó nhân tộc tu sĩ hòa yêu tộc tu sĩ tựa hồ đã tang thất thần trí, giống như hình nộm vậy. Chỉ biết nghĩ Hứa Tử Yên bọn người phát ra công kích.
    Không có nhân biết này là thế nào hồi sự việc, nhưng lại cảm giác đến nguy hiểm, một loại quỷ dị nguy hiểm.
    Rốt cuộc tại đệ mười ngày hoàng hôn, lục cái nhân thần sắc đã âm trầm tới cực điểm. Bởi vì bọn hắn bay tới này cái không gian giáp ranh, sở dĩ bọn hắn nhận biết trong này là nhất không gian độc lập, bởi vì bọn hắn đụng tới không gian bích chướng. Hơn nữa này cái không gian bích chướng thập phân kiên cố, bọn hắn lục người hợp lực cũng không có phá vỡ.
    Nói cách khác, bọn hắn bị khốn tại trong không gian này.
    Lục người bắt đầu xoay quanh không gian bích chướng giáp ranh một bên phi hành một bên sưu tầm, hi vọng có khả năng tìm đến nhất ti lợi hại trong này cơ hội.
    Mọi người tâm bắt đầu dần dần nôn nóng lên, Dương gia địa tôn sắc mặt thập phân khó chịu nổi. Lúc này bọn hắn Dương gia tổn thất có thể nói khổng lồ, chết nhất cái thiên tôn hòa nhất địa tôn trung kỳ, hơn nữa còn có mười bảy vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi cũng rơi xuống, nhưng lại cái gì cũng không có được đến. Hơn nữa chính mình bây giờ cũng bị khốn ở nơi đây. Này chủng tổn thất đối với Dương gia tới nói tuyệt đối là thương cân động cốt.
    Nhậm ai cũng không sẽ nghĩ tới, đầy cõi lòng hưng phấn tới trước tầm bảo, cuối cùng lại rơi xuống này chủng cảnh giới.
    Trong lòng Hứa Tử Yên cũng thập phân nôn nóng, Thái Hư tông vừa mới xây dựng không có mấy tháng, bây giờ đã phát triển trở thành vi nhất lưu tiểu tông môn. Nhưng là tại nam phương căn cơ cũng không ổn định, không nói chính mình rơi xuống ở chỗ này, chính là bị vây ở chỗ này mấy niên, chờ đến chính mình ra đi thời điểm, đô không biết Thái Hư tông đã thành như thế nào.
    Lục người ai cũng không nói chuyện, không khí trầm mặc đến cực điểm, một bên cấp tốc phi hành, một bên lan tràn thần thức ra đi, sưu tầm hết thảy cơ hội.
    Trong giây lát, lục người thần sắc đều là nhất động, thân hình rơi xuống dưới.
    “Vèo vèo vèo...”
    Nhân ảnh rơi xuống đất, tại trước người của bọn hắn là nhất tấm bia đá khổng lồ, tấm bia đá thượng khắc ngũ cái chữ to:
    Ma tộc thí luyện trường!
    Vô tận thang trời.
    Yến Sơn Hồn vẫn như cũ đang không ngừng treo lên trên, hắn ý thức tại dần dần tan rã. Hắn cũng đã từng muốn tập trung chính mình tinh thần, nhưng lại càng hợp trung càng khó khăn, dần dần hắn bắt đầu quên mất, quên mất chính mình kiếp trước, quên mất chính mình kiếp nầy.
    Hắn cảm thấy chính mình tâm hảo đau, phảng phất có cái gì trân quý đông tây chính tại ly hắn đi xa, nhưng là rốt cuộc là cái gì hắn lại nghĩ không ra.
    Hắn quên tiên chủ, quên yêu chủ, quên ma chủ, quên Khôi Thiên, quên... Hứa Tử Yên...
    Thậm chí... Quên chính mình...
    Ý thức trung có mấy trương ấn tượng khắc sâu khuôn mặt biến được cực kỳ mơ hồ, càng lúc càng mơ hồ, tối hậu biến mất tại trong ý thức của hắn.
    Yến Sơn Hồn dừng lại, bởi vì tại hắn tiền phương rốt cuộc không có bậc thềm, lúc này hắn mờ mịt đứng ở trên một cái bình đài.
    Sau đó...
    Chỉnh cái vô tận thang trời sụp xuống!
    Yến Sơn Hồn mờ mịt đứng ở trên một cụm mây, nhìn quanh bốn phía đi, lưỡng bóng người bay tới hắn tới đây...
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia công tử này lưỡng người tuổi trẻ phi thường mê mang. Bọn hắn chưa từng có nghe nói quá ma tộc thí luyện trường, mà na lưỡng nhân tôn đại tu sĩ hòa địa tôn sơ kỳ đại tu sĩ cũng là vẻ mặt mê mang, chỉ có na cái Dương gia địa tôn sắc mặt hiện ra nhất ti nhược có chút suy nghĩ.
    “Dương đạo hữu, ngươi chính là biết có liên quan này ma tộc thí luyện trường tin tức?” Na địa tôn lúc đầu hướng Dương gia địa tôn chắp tay hỏi.
    “Ta cũng không phải rất rõ ràng!” Dương gia địa tôn lắc đầu nói:”Ta chỉ là nhớ kỹ đã từng ở chỗ ấy thấy quá về ma tộc thí luyện trường sự tình, chỉ là quá xa xôi, có chút không nhớ rõ.”
    Dương gia địa tôn lâm vào trầm tư, thật lâu sau, chậm rãi nói:”Tại viễn cổ thời kỳ, nhân tôn, ma tộc hòa yêu tộc đô có chính mình thí luyện trường. Nơi đó là bồi dưỡng hậu nhân trưởng thành địa phương.
    Nhân tộc thí luyện trường là nhân tộc trung đại năng tu sĩ mở mang đi ra nhất không gian độc lập, sau đó trảo đại lượng ma tộc hòa yêu tộc tu sĩ ném đến bên trong. Sau đó đem nhân tộc thí luyện trường phân số tròn cái đẳng cấp, chỉ có sấm quá quan tu sĩ mới có thể bị truyền tống ra thí luyện trường không gian.
    Mà yêu tộc thí luyện trường còn lại là trảo rất nhiều nhân tộc tu sĩ hòa ma tộc tu sĩ. Ma tộc thí luyện trường tự nhiên là trảo rất nhiều nhân tộc tu sĩ hòa yêu tộc tu sĩ.”
    Chúng tu sĩ nghe thấy giật mình, quái không được nhóm người mình trên đường gặp được rất nhiều nhân tộc tu sĩ hòa yêu tộc tu sĩ, xem tới đây là viễn cổ ma tộc thí luyện trường là sẽ không sai!
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm lẻ bảy chương một đường tiền sấm
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ niệm hà đồng học (200), anna1978 đồng học (100), tôn mạch đồng học (100), mableip đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100) khen thưởng!
    “Thiên ma!”
    Hứa Tử Yên đột nhiên nghĩ đến lúc trước na cái kim giáp cương thi nói về thiên ma, sau đó đem nhóm người mình ném đi vào, trong này sẽ không là thiên ma khống chế đi?
    Khác tu sĩ nghe Hứa Tử Yên nói ra thiên ma hai chữ, sắc mặt không do cũng là biến đổi. Trong lòng mỗi người đô đang suy nghĩ, này cái thiên ma không biết có hay không rơi xuống, nếu như còn sống, còn ở chỗ này lời nói, nhóm người mình còn sẽ có đường sống sao?
    Nếu như bị thiên ma bắt lấy, sợ rằng cũng hội biến thành ma tộc thí luyện trường nội hình nộm đi?
    Nghĩ đến nơi này, lục cái tu sĩ đô có chút bàng hoàng bất lực, lẫn nhau ánh mắt giao lưu. Sau đó lại dừng mắt tại trên tấm bia đá khổng lồ kia.
    Nơi đó có nhất phó bản đồ, không cần hỏi, liền biết na là ma tộc thí luyện trường xông vào bản đồ. Muốn ly khai ma tộc thí luyện trường liền phải đi xông vào. Nhưng là đi xông vào lại rất khả năng hội đụng tới thiên ma...
    Này nhượng lục người thần sắc đô do dự lên, trong lòng Hứa Tử Yên cũng thập phân do dự. Nàng lại là không sợ hãi không ly khai trong này, chỉ cần có Tiểu Mộc Mộc ở đây, chính mình liền có khả năng ly khai trong này.
    Nhưng là muốn lợi dụng Tiểu Mộc Mộc ly khai trong này cũng có khó khăn, trong này có lưỡng địa tôn đại tu sĩ, chính mình muốn ném bỏ bọn hắn, sau đó lợi dụng Tiểu Mộc Mộc ly khai trong này cơ hồ chính là căn bản không thể. Nhưng là, Hứa Tử Yên lại không nghĩ bại lộ Tiểu Mộc Mộc, này cơ hồ chính là nhất cái nút tết gỡ không được. Hơn nữa Hứa Tử Yên cũng muốn tra xét một chút này cái ma tộc thí luyện trường, nói không chừng hội được đến cái gì trân quý bảo tàng. Cuối cùng Hứa Tử Yên dài dài phun thở một hơi nói:
    “Muốn ly khai trong này, liền phải đi xông vào! Có lẽ thiên ma sớm đã rơi xuống, hơn nữa chúng ta tựa hồ cũng không có khác biện pháp.”
    Lưỡng địa tôn đại tu sĩ thần sắc cũng dần dần kiên định lên, gật đầu nói:”Hảo. Chúng ta liền đi xông xáo xem, có lẽ còn có thể có được thiên đại cơ duyên.”
    Hứa Tử Yên hòa lưỡng địa tôn đại tu sĩ đô đồng ý đi xông vào, na lưỡng nhân tôn kỳ đại tu sĩ tự nhiên sẽ không tái nói cái gì. Về phần Dương gia công tử, đại gia đô lựa chọn một chút cũng không có coi hắn. Này nhượng hắn phi thường ngột ngạt, nhưng là cũng chỉ có khả năng ngậm chặt miệng.
    Lục người nhớ lấy tấm bia đá thượng bản đồ, sau đó bắt đầu bay tới chỗ bản đồ chỉ dẫn đi. Trên một đường này cũng gặp được một vài nhân tộc hòa yêu tộc tu sĩ, nhưng là thế lực đô không phải rất cường, rất khoái liền bị Hứa Tử Yên lục người dễ dàng tiêu diệt.
    Đồng thời tại trên một đường này bọn hắn cũng bắt đầu phát hiện một vài tấm bia đá, mỗi khối bia đá thượng đô khắc chữ, như là luyện khí kỳ. Trúc cơ kỳ, kết đan kỳ đẳng đẳng.
    Mà lúc này này lục người trong lòng cũng minh bạch, trên tấm bia đá này chữ viết chính là quy định xông vào phạm vi, tùy bọn hắn tiếp theo đi vào bên trong, quả nhiên na chút nhân tộc hòa yêu tộc hình nộm thực lực biến được càng lúc càng cường. Tùy bọn hắn thỉnh thoảng giết chết này đó hình nộm. Bọn hắn cũng được đến một vài phần thưởng.
    Bất quá này đó phần thưởng đối bọn hắn tới nói có chút quá cấp thấp, căn bản liền không hề công dụng. Hứa Tử Yên đột nhiên dừng bước. Ngó một tấm bia đá đi. Na khối bia đá thượng khắc nhất hàng chữ:
    “Cửu thiên huyền tiên!”
    “Đạo hữu, nhất khối cửu thiên huyền tiên tấm bia đá có cái gì hảo xem?” Dương gia địa tôn có chút không giải vọng Hứa Tử Yên hỏi.
    “Dương đạo hữu, ngươi nói tấm bia đá có thể hay không chính là nhất cái truyền tống trận. Lúc trước na chút ma tộc tu sĩ nếu như xông vào sấm đến nơi này, không có khả năng tại tiếp theo sấm đi xuống, muốn ly khai trong này, tựa hồ là duy nhất phương pháp.”
    Chúng tu sĩ nghe nói đều là sửng sốt. Thầm nghĩ trong lòng:”Đúng vậy! Nếu như na cái xông vào ma tộc chỉ là nhất cái cửu thiên huyền tiên tu vi, tiền tới đây thí luyện, như vậy hắn cũng chỉ có khả năng sấm đến nơi này, tái hướng hạ sấm liền chỉ có một con đường chết. Như thế hắn tất nhiên muốn ở chỗ này ly khai. Na phải hay không là thông đạo rời đi liền tại trên khối bia đá này?”
    Mọi người tâm đô động, chỉ cần tiến lên thí nghiệm một chút, liền rất khả năng ly khai trong này, nhưng là mỗi nhân có đô rất do dự. Trong này mới là cửu thiên huyền tiên khu, nếu như tiếp theo đi về phía trước lời nói, có lẽ hội được đến cái gì cơ duyên. Dù sao trong này là lúc trước ma tộc thí luyện trường, mỗi một quan đô phải có phần thưởng, hơn nữa càng đi về phía trước phần thưởng hội càng thêm dày. Mà nếu như lúc này ly khai, liền hội cùng lần này cơ duyên triệt để bỏ qua.
    Dương gia địa tôn nhìn xem đại gia nói:”Chúng ta vẫn là tại nhìn về phía trước xem đi, dù sao phía trước còn sẽ có tấm bia đá!”
    Chúng tu sĩ đều là gật đầu, thân hình nhất thả tiếp theo bay về phía trước đi. Khoảng chừng phi hành nhất thiên thời gian, tại bọn hắn tiền phương xuất hiện nhất cái khổng lồ môn lâu. Từ trên môn lâu bọn hắn bay bất quá đi, có không gian bích chướng che, mọi người minh bạch muốn tiếp theo đi trước liền phải từ dưới môn lâu kia thông qua.
    Từ không trung hạ xuống tới, đứng ở trước môn lâu, mọi người ngó môn lâu đi. Tại môn lâu bên cạnh dựng đứng nhất khối bia đá, thượng diện khắc hai chữ:
    Tiên vương kỳ.
    Tiền các phẩm chất đô không có môn lâu, chỉ có đến tiên vương kỳ mới xuất hiện môn lâu. Hơn nữa con đường phía trước quá na chút phẩm chất cũng không có phát hiện xem không gian bích chướng. Đại gia đô ý thức đến nơi này bất đồng. Đồng thời nhất trái tim cũng kích động lên.
    Không đồng ý vị phần thưởng cũng hội bất đồng, hội so với tiền càng thêm trân quý khá nhiều. Này đó nhân không có nhất cảm giác đến e ngại, bởi vì tiên vương kỳ khảo nghiệm còn dẫn không khởi bọn hắn coi trọng.
    Dương gia địa tôn mang Dương gia công tử dẫn đầu rảo bước tiến lên môn lâu, Hứa Tử Yên bọn người cũng theo sát phía sau, Hứa Tử Yên tại bước vào môn lâu hậu, quay đầu nhìn thoáng qua môn lâu, duỗi xuất thủ hướng môn lâu xử không gian ấn, trên mặt hiện ra quả nhiên như thế sắc. Chúng tu sĩ xem thấy Hứa Tử Yên động tác, trên mặt đô hơi hơi biến sắc, cả đám đều đi trở về tới đối môn lâu trung gian vừa rồi đi tới không gian duỗi tay ấn, liền liên Dương gia địa tôn cũng không ngoại lệ.
    Mỗi nhân đè nén xuống tay đô bị bắn ngược trở về, đại gia ý thức đến này cánh cửa lâu đi vào hậu liền không có khả năng tái rời khỏi đi, nếu như muốn ly khai này cái không gian, sợ rằng liền chỉ có xông tới trước, vẫn sấm đến tiên hoàng kỳ môn lâu tiền.
    Lục cái tu sĩ trao đổi một chút nhãn thần, bay vút về phía trước. Còn không có bay ra ngoài bao lâu, liền có lục bóng người đột ngột xuất hiện tại trước mặt của bọn hắn.
    Này là lục nhân tộc hình nộm, đô là tiên vương lúc đầu cảnh giới. Không cần hỏi liền biết này là tiên vương kỳ đệ nhất luân khảo nghiệm. Này chủng cảnh giới hình nộm đối với lục người không có chút uy hiếp, chỉ là tại nhất chiêu hạ, lục cái tu sĩ liền đem lục nhân tộc hình nộm chém giết.
    Không gian nhất trận dao động, lục cái hộp ngọc từ nơi xa hướng bọn hắn bắn nhanh mà tới, đãi đến trước mặt của bọn hắn, mỗi nhân trước thân bồng bềnh nhất cái hộp ngọc. Hứa Tử Yên duỗi tay cầm lấy bồng bềnh tại trước thân mình hộp ngọc mở ra, gặp đến bên trong phóng nhất viên đan dược, nhất khỏa bát phẩm đan dược.
    Bất quá này chủng đan dược đối ở trước mắt này đó nhân đô không có cái gì công dụng, này đó đan dược chủ yếu là trợ giúp ma tộc tu luyện. Lại là na chút nhân tộc sử dụng tiên khí bị Hứa Tử Yên bọn người thu vào.
    Lại phi hành không lâu, liền gặp được lục tiên vương lúc đầu đỉnh núi yêu tộc tu sĩ, lục người đồng dạng là nhất chiêu giết địch, sau đó thu thập khởi từng người phần thưởng hòa chiến lợi phẩm, tiếp theo bay về phía trước đi. Phần thưởng cũng nhất khỏa bát phẩm lúc đầu đỉnh núi đan dược, mà chiến lợi phẩm chính là Hứa Tử Yên bọn hắn các tự chém giết yêu tộc hình nộm.
    Tuy rằng này đó yêu tộc tu sĩ bị khống chế thần trí, nhưng là bọn hắn yêu đan còn ở đây, thân thể các bộ phận cũng đô là ở vào mới mẻ trạng thái, tiên vương kỳ yêu tộc thi thể cũng xem như nhất cái không sai thu hoạch.
    Bọn hắn trên một đường này đi tới phi thường khoái, bởi vì không có bất kỳ nhất nhân tộc hoặc giả yêu tộc hình nộm có khả năng chắn được bọn hắn nhất chiêu.
    Lúc này Hứa Tử Yên lục cái tu sĩ lại đứng ở trước một môn lâu khổng lồ, ở ngoài môn lâu dựng đứng nhất khối bia đá, tấm bia đá thượng khắc ba chữ:
    Tiên hoàng kỳ.
    Lục cái tu sĩ không có làm một chút dừng lại, bay nhanh lược tiến môn lâu, phút chốc không ngừng bay vút về phía trước. Quả nhiên, ở chỗ này gặp được nhân tộc hòa yêu tộc hình nộm đô là tiên hoàng kỳ thượng, được đến phần thưởng cũng biến thành cửu phẩm trở lên đan dược.
    Lục cái tu sĩ phi hành tốc độ vẫn như cũ cực nhanh, khoảng chừng tam canh giờ hậu, lục người lại ngừng tại nhất cánh cửa lâu tiền, tại môn lâu ở ngoài dựng đứng nhất khối bia đá, thượng diện khắc ba chữ:
    Tiên đế kỳ!
    Lục cái tu sĩ đồng dạng coi thường, một đường bay vút, mà tại này khu vực nội gặp được hình nộm đô là tiên đế kỳ trở lên, mà được đến phần thưởng cũng biến thành hạ phẩm tiên thiên tiên đan.
    Đương lục người lần nữa dừng lại thời điểm, đại gia ánh mắt đô nhìn phía Dương gia công tử. Bởi vì lúc này môn lâu ở ngoài dựng đứng tấm bia đá thượng diện khắc ba chữ:
    Nhân tôn kỳ!
    Lấy Dương gia công tử tiên đế hậu kỳ tu vi đỉnh cao căn bản liền xông không qua đi nhân tôn kỳ này nhất quan, tuy rằng Dương gia địa tôn có thể bang hắn, nhưng là này dù sao là nguy hiểm sự, không có khả năng hoàn toàn được đến bảo đảm, ai biết này cái ma tộc thí luyện trường có cái gì quy tắc, phải hay không là cho phép hắn nhân giúp đỡ?
    Hơn nữa chúng tu sĩ cũng muốn thí nghiệm một chút trước mắt này tấm bia đá phải hay không là thực là nhất cái truyền tống trận, có khả năng vừa tu sĩ truyền đưa ra ngoài. Dương gia địa tôn trầm ngâm một chút đến:
    “Chấp đao, ngươi ra đi đi!”
    Dương Chấp Đao gật gật đầu, hắn cũng biết chính mình thực lực không thể tiếp theo đi xuống. Liền tại vừa rồi bọn hắn tại này cái khu vực sấm tối hậu nhất quan, đối mặt tiên đế hậu kỳ đỉnh núi yêu tộc hình nộm thời điểm, người khác đô là nhất chiêu giết địch, na sợ hắn vẫn cực độ Hứa Tử Yên đô là như thế, chỉ có hắn hao hết sức của chín trâu hai hổ mới chém giết đối thủ. Cho nên, hắn cũng biết chính mình nếu như tái kiên trì đi xuống dưới lời nói, chỉ có một con đường chết.
    Dương Chấp Đao đứng tại trước khối bia đá kia, vọng na khối bia đá nhíu mày, sau đó quay đầu vọng Dương gia địa tôn nói:
    “Thúc thúc, này muốn thế nào ly khai?”
    Dương gia địa tôn ánh mắt tại trên khối bia đá kia qua lại liếc nhìn, sau đó chỉ tấm bia đá thượng nhất cái rãnh lõm nói:
    “Ngươi thủ nhất khối cực phẩm tiên tinh phóng đến trên khối bia đá này thử một lần xem.”
    Dương Chấp Đao lấy ra nhất khối cực phẩm tiên tinh, phóng tại na khối bia đá rãnh lõm nội, nhất đạo quang hoa dâng lên, bao phủ Dương Chấp Đao lên, sau đó quang hoa biến mất, Dương Chấp Đao thân ảnh cũng biến mất không gặp.
    Mọi người đô thở dài nhẹ nhõm một hơi, lần này có thể khẳng định này tấm bia đá chính là nhất cái truyền tống trận, chỉ cần để vào tiên tinh khởi động truyền tống trận liền có thể ly khai trong này.
    “Chỉ là không biết hội bị truyền tống đến ở đâu?” Hứa Tử Yên vọng na khối bia đá thì thào nói.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.. )

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai ngàn hai trăm lẻ tám chương thiên ma bí ẩn
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Nhiệt liệt chúc mừng nặc duy noel đồng học trở thành cực phẩm hộ pháp!
    Còn lại tứ cái tu sĩ thần sắc cũng đô sửng sốt, nhất nhân tôn kỳ đại tu sĩ sắc mặt biến được thập phân khó chịu nổi nói:”Hẳn là bị truyền tống đến ma tộc nơi đi?”
    Dương gia địa tôn sắc mặt biến được càng thêm khó chịu nổi, lúc này hắn cũng minh bạch, trong này đã là ma tộc thí luyện trường, như vậy tiền tới đây thí luyện đô hẳn là ma tộc, truyền đưa ra ngoài địa phương cũng hẳn là ma tộc. Như thế Dương Chấp Đao nhất vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi bị truyền tống đến ma tộc nơi, còn thực là sinh tử chưa biết.
    “Chúng ta nhanh một chút sấm đi!”
    Dương gia địa tôn có chút gấp gáp, hắn không có khả năng không gấp gáp a! Dương Chấp Đao chính là Dương gia thanh niên nhất đại đệ nhất thiên tài, là bị xác định vi đời tiếp theo gia chủ.
    Tại nhân tôn kỳ này nhất quan muốn gian nan khá nhiều, không có nhân đi trợ giúp hắn nhân. Bây giờ này ngũ người lẫn nhau đô không nhận thức, không có chút giao tình, bằng cái gì đi trợ giúp người khác?
    Tái nói, tỉnh một chút nguyên lực cũng hảo tiếp theo xông vào.
    Cho nên tại trong quan này, Dương gia địa tôn hòa na địa tôn lúc đầu còn tương đối nhẹ nhõm, khác nhất cái tương đối nhẹ nhõm chính là Hứa Tử Yên. Mà na lưỡng nhân tôn kỳ đại tu sĩ đô biến được gian nan lên. Đặc biệt là nhất nhân tộc lúc đầu đại tu sĩ thế nhưng tại sấm đến một nửa thời điểm rơi xuống. Như thế đương sấm đến địa tôn kỳ tấm bia đá tiền cũng chỉ còn lại có tứ người.
    Na nhân tôn kỳ đại tu sĩ không chút do dự truyền tống đi, đứng ở trước môn lâu cũng chỉ còn lại có tam người. Dương gia địa tôn trung kỳ, na địa tôn lúc đầu hòa Hứa Tử Yên.
    Lúc này lưỡng địa tôn cũng rất do dự, bọn hắn lúc này đô biết tại trong quan này, trừ phi từ địa tôn sơ kỳ một đường sấm đến địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, nếu không căn bản liền đừng nghĩ tại gặp được nhất tấm bia đá có thể truyền tống. Nhưng là lấy bọn hắn hai người thực lực có khả năng giết chết nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi sao? Có khả năng sấm đến tối hậu nhất quan sao?
    Nhưng là phía trước ích lợi lại là tại quá mức mê người, liền tại vừa rồi này nhất quan, bọn hắn không chỉ cận được đến phần thưởng đan dược, này đan dược lại là thứ yếu. Tuy rằng là tiên thiên tiên đan, nhưng là ma đan, đối bọn hắn công dụng không đại. Nhưng là này nhất quan phần thưởng đã không tái là đan dược như vậy đơn giản, mỗi nhân còn được đến nhất khối tài liệu luyện khí hòa luyện đan tài liệu, này luyện đan hòa tài liệu luyện khí đều là cực phẩm, hơn nữa không giới hạn trong ma tộc sử dụng. Hơn nữa bọn hắn còn được đến yêu tộc hình nộm yêu đan hòa nhân tộc hình nộm nguyên thần. Muốn biết đạt tới tiên tôn kỳ yêu tộc hình nộm yêu đan nhân tộc hình nộm nguyên thần trung đô ẩn chứa yêu tộc hòa nhân tộc tu sĩ đối với thiên đạo lý giải. Chỉ có đem ẩn chứa tại yêu đan hòa nguyên thần trung thiên đạo rút lấy ra ngoài luyện hóa, liền có khả năng đem mấy ngày nay đạo hóa thành mình có, vi lần nữa đột phá đặt cơ sở.
    Này cái dụ hoặc thật sự là quá đại, đại làm cho người khác khó mà cự tuyệt. Cho nên, tối hậu Dương gia địa tôn dẫn đầu nói:
    “Ta muốn tiếp theo. Các ngươi ni?”
    Na địa tôn lúc đầu do dự một chút, cuối cùng cũng không có bỏ được cự tuyệt này phần dụ hoặc, triều Dương gia địa tôn gật gật đầu. Hứa Tử Yên cũng tại theo sau gật đầu.
    Dương gia địa tôn nhìn phía môn lâu nội không gian nói:”Lần này có lẽ cần chúng ta hợp tác, nhưng là không biết trong không gian này phải hay không là cho phép chúng ta hợp tác. Nếu như cho phép còn hảo, nếu như không cho phép. Sợ rằng hội phát sinh bất ngờ sự tình.”
    Hứa Tử Yên im lặng không nói, na địa tôn lúc đầu đại tu sĩ trầm ngâm một chút nói:”Không như chúng ta vào trong hậu liền thử một lần. Đệ nhất quan nhất định là tam địa tôn lúc đầu hình nộm. Liền tính phát sinh cái gì ngoài ý muốn, chúng ta còn có thể đủ nghĩ biện pháp ứng phó!”
    “Hảo!”
    Dương gia địa tôn gật đầu, sau đó lưỡng địa tôn đô đưa mắt hướng Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên cũng lập tức gật đầu đồng ý. Tam người đồng thời cất bước rảo bước tiến lên môn lâu.
    Tam người bay tới trước lược không lâu, không gian liền nhất trận nhộn nhạo, tại trước mặt bọn họ liền xuất hiện tam địa tôn lúc đầu yêu tộc hình nộm, tại tam cái yêu tộc hình nộm xuất hiện trong nháy mắt. Hứa Tử Yên tam cái tu sĩ liền cùng nhau hướng nhất cái yêu tộc hình nộm vọt tới, đồng thời phóng thích nhất đạo tiên quyết. Tam đạo tiên quyết oanh kích tại na địa tôn lúc đầu yêu tộc hình nộm trên người, trong nháy mắt liền đem na cái yêu tộc hình nộm oanh thành bột mịn.
    Sau đó Dương gia địa tôn nhằm phía khác nhất cái yêu tộc hình nộm, mà Hứa Tử Yên hòa na địa tôn lúc đầu liên thủ nhằm phía tối hậu nhất địa tôn lúc đầu yêu tộc hình nộm.
    Nhưng phải. Còn không chờ đến bọn hắn tam cái thân hình vọt tới na lưỡng cái yêu tộc hình nộm phía trước, liền xem thấy không gian nhất trận nhộn nhạo, xuất hiện tam đường rãnh, có khả năng thấy từ tam đường rãnh trung đang có tam địa tôn lúc đầu yêu tộc hình nộm bước ra ngoài.
    Hứa Tử Yên tam cái nhân thần sắc chính là rùng mình, trong lòng đã dâng lên tuyệt vọng. Trước mắt hình nộm chính là tái nhiều tam cái bọn hắn cũng có khả năng ứng phó, nhưng là tái hướng tiền, nhiều ra tam địa tôn trung kỳ ni? Nhiều ra tam địa tôn hậu kỳ ni? Nhiều ra tam địa tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm ni?
    Nhưng là, liền tại bọn hắn tuyệt vọng thời khắc, na tam đường khe hở không gian lại đột nhiên khép lại, na tam cái tượng gỗ vươn ra chân không tiếng động bị khép lại không gian chặt đứt, rơi xuống mặt đất.
    “Nga...”
    Tam cái tu sĩ chính là thần sắc sửng sốt, hoàn toàn không thể lý giải.
    “Bang bang phanh...”
    Liền tại bọn hắn này sửng sốt trong nháy mắt, bọn hắn tam người thế nhưng bị na lưỡng cái tượng gỗ đánh bay ra đi, hảo tại tam người thế lực cường hãn, cho dù là Hứa Tử Yên, kỳ bản thể cũng đạt đến sau địa tôn kỳ, tuy rằng ai hình nộm một kích, thật cũng không có thụ thương. Tam người lập tức lần nữa vọt tới hai cái tượng gỗ, mấy cái đan chéo nhau xuống, đem lưỡng cái tượng gỗ chém giết.
    Lưỡng địa tôn đại tu sĩ đô thần sắc cổ quái vọng Hứa Tử Yên, bọn hắn lúc này thực là hiếu kỳ Hứa Tử Yên rốt cuộc là cái gì tu vi. Mà Hứa Tử Yên lúc này mà là hư lập trong không trung, phảng phất tại ngẩn người bình thường. Kỳ thật lúc này nàng tại lắng nghe thức hải nội Trận Nhất phân tích, hậu nàng có mở ra không gian mắt, mắt phải hóa làm một đoàn lốc xoáy tại chậm rãi xoay tròn.
    Lưỡng địa tôn thấy Hứa Tử Yên mắt phải biến hóa, trong lòng đô là nhất chấn, đối Hứa Tử Yên cảm giác đến càng thêm địa thần bí lên, lưỡng người đô tại nỗ lực nhi suy tư, nam phương cái gì thời điểm xuất hiện nhất cái như thế thực lực cường hãn người. Nhưng là, liền tính các nàng nghĩ phá đầu cũng không có nghĩ đến nam phương có như vậy nhất người.
    “Hô...”
    Hứa Tử Yên dài dài phun thở một hơi, lưỡng địa tôn thần sắc rung lên, đồng thời mở miệng nói:
    “Đạo hữu, ngươi xem ra cái gì?”
    Hứa Tử Yên vọng lưỡng địa tôn nhất mắt, ngưng thanh nói:”Theo ta phân tích, na cái khống chế trong này thiên ma phải đã rơi xuống, cho nên trong này quy tắc yếu bớt, này mới lệnh na chút nguyên bản bởi vì chúng ta trái với quy tắc mà phải tăng gia trừng phạt biến mất.”
    “Không sai!” Lưỡng địa tôn nhãn tình chính là sáng ngời, nếu như thực là như vậy lời nói, tam người liền có thể hoàn toàn không có cố kị liên thủ, đối với xông vào liền càng có nắm chắc một vài.
    “Nhưng phải...” Na địa tôn lúc đầu trầm ngâm một chút nói:”Nếu như thiên ma thực rơi xuống, này không gian độc lập liền phải triệt để biến mất quy tắc, nhưng là nó cơ bản quy tắc còn tồn tại a!”
    Hứa Tử Yên hòa na cái Dương gia địa tôn cũng lâm vào trầm tư. Thật lâu sau, na cái Dương gia địa tôn nhãn tình sáng lên nói:
    “Có lẽ na cái thiên ma cũng không có rơi xuống, chỉ là nhận lấy cực trọng thương thế không có khôi phục, hoặc là... Trong này chỉ là lưu lại hắn nhất sợi thần thức!”
    Hứa Tử Yên hòa na địa tôn lúc đầu đại tu sĩ liếc nhau một cái, đô gật đầu, trên mặt hiện ra khẩn trương sắc. Bọn hắn bây giờ không biết na cái thiên ma trạng huống, cho dù là thiên ma chỉ thừa lại nhất sợi thần thức, bọn hắn cũng không có tín tâm có khả năng chống cự, dù sao na là tới tự vu viễn cổ thiên ma.
    Nhưng là bây giờ đã xông vào địa tôn này nhất quan, muốn thối lui là không thể. Tam người càng thêm cẩn thận, bay vút về phía trước.
    Không trung nhất trận nhộn nhạo, xuất hiện tam địa tôn lúc đầu đỉnh núi nhân tộc hình nộm. Tam người lại là xuất kỳ bất ý tại ngay từ đầu liền hướng trong đó nhất cái tượng gỗ xung phong liều chết quá khứ, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai chém giết, sau đó Dương gia địa tôn đánh về phía khác nhất cái tượng gỗ, mà Hứa Tử Yên hòa na địa tôn lúc đầu còn lại là đánh về phía tối hậu nhất cái tượng gỗ.
    Mười mấy tức hậu, tam người đem tam cái tượng gỗ hoàn toàn chém giết, nhìn phía tiền phương, trên mặt hiện ra khẩn trương sắc. Tam cái tu sĩ đô biết tiếp theo đối mặt sẽ là địa tôn trung kỳ hình nộm, chỉ sợ sẽ không tái tượng tiền như vậy dễ dàng.
    Này một lần lưỡng địa tôn đô cầm đi ra tiên khí, muốn so với tiền coi trọng rất nhiều. Hứa Tử Yên cũng lấy ra lôi đình cự kiếm, mà không có lấy ra Tử Yên kiếm. Bởi vì Tử Yên kiếm về sau khôi phục thân phận còn muốn dùng, mà lôi đình cự kiếm tại thôn nhỏ thời điểm đã tại trước mắt bọn hắn sử dụng quá. Như thế sẽ không bại lộ chính mình Thái Hư tông tông chủ thân phận.
    Hứa Tử Yên vừa lộ ra lôi đình cự kiếm, trong mắt Dương gia thiên tôn lại là rất bình thản, hắn lúc này đối với Hứa Tử Yên phi thường kiêng kỵ, trong lòng đã không dám đối Hứa Tử Yên hưng khởi tham niệm, tượng hắn như vậy gia tộc đi ra tu sĩ đô phi thường cẩn thận, hơn nữa phi thường quyết đoán. Nếu như phát hiện đối phương thực lực mạnh mẽ, liền hội lập tức chặt đứt chính mình tham niệm, để tránh vi gia tộc chiêu họa.
    Ngược lại là na địa tôn lúc đầu đại tu sĩ trong mắt lóe qua nhất ti khó hiểu tham lam, chỉ là rất khoái ẩn tàng lên, trên mặt lại hiện ra nhất tia mỉm cười.
    Lần này tam người tại tam cái tượng gỗ nhất xuất hiện trong nháy mắt liền tế ra chính mình tiên khí, đặc biệt là Hứa Tử Yên lôi đình cự kiếm phóng thích ra khổng lồ uy lực, chỉ là nhất chiêu, tam cái tu sĩ liền hợp lực đem nhất cái tượng gỗ chém giết, sau đó lại phân biệt đem lưỡng cái tượng gỗ giết chết.
    Dương gia địa tôn nhìn phía trong tay Hứa Tử Yên Lôi Đình thiên tôn sung mãn hâm mộ, mà na cái trong mắt địa tôn sơ kỳ lại nhanh chóng lóe qua nhất ti tham lam. Nhưng lại bị Hứa Tử Yên nhạy cảm nhào bắt được.
    Tại Hứa Tử Yên lấy ra lôi đình cự kiếm hậu, liền phóng thích ra thiên tôn lúc đầu tinh thần lực đem lưỡng địa tôn bao phủ, lúc này lưỡng địa tôn đại tu sĩ trong mắt thần sắc đô bị Hứa Tử Yên xem được rành mạch rõ ràng.
    Trong lòng đối Dương gia địa tôn sinh ra nhất trận tán dương, hiểu được lấy hay bỏ nhân tài là chân chính trở thành cường giả, nhất cái bất luận khi nào chỗ nào đô tâm sinh tham lam nhân, rất khó trường sinh.
    Tam cái đại tu sĩ một đường giết đến sau địa tôn kỳ hình nộm trước mặt, lần này tam người liên hợp đánh lén không có thành công. Bởi vì tam người liên thủ một kích không có giết chết na địa tôn hậu kỳ hình nộm, bọn hắn chỉ có nhất chiêu cơ hội, bỏ qua cái chiêu này cơ hội, mặt khác lưỡng địa tôn hậu kỳ hình nộm trong giây phút này liền gục tam người phía trước.
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu chayexs. com. chayexs. com tiến cử phiếu!
    *(chưa hết còn tiếp.

----------oOo----------
    【 càng văn 】 đệ hai ngàn lưỡng trăm lẻ chín chương đối mặt thiên tôn
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), dạ thanh lê đồng học (200), mableip đồng học (100), ab123223a đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Tam người chỉ hảo phân biệt nghênh địch, Dương gia tu sĩ tuy rằng lạc tại hoàn cảnh xấu, nhưng là địa tôn trung kỳ cảnh giới vẫn là nhượng hắn miễn cưỡng tạm thời ngăn cản được hình nộm công kích, nhưng lại cũng mất đi phản kích cơ hội. Na địa tôn lúc đầu tu sĩ còn lại là hoàn toàn ở vào hoàn cảnh xấu, tại hình nộm công kích hạ, trong miệng đã phun ra máu tươi.
    Hứa Tử Yên bản thể cường độ chính là địa tôn hậu kỳ, cho nên hắn căn bản liền không sợ hãi na cái tượng gỗ công kích oanh kích tại trên thân hắn, mỗi lần hình nộm công kích chỉ có khả năng đánh nàng lui, lại không có khả năng thương tổn đến nàng mảy may.
    Cho nên Hứa Tử Yên vui chơi phi thường vô lại, căn bản chính là coi thường hình nộm công kích, đôi tay kén lôi đình cự kiếm hướng na cái tượng gỗ đại khai đại hợp, từng đạo lôi đình lực oanh kích tại na cái tượng gỗ trên người. Chỉ là cửu kiếm liền đem na cái tượng gỗ chém giết.
    Sau đó Hứa Tử Yên thân hình liền bắn hướng hòa Dương gia địa tôn giao thủ na cái tượng gỗ, xa xa nhất kiếm liền trảm quá khứ.
    “Oanh...”
    Na cái tượng gỗ bị Hứa Tử Yên nhất kiếm đánh bay ra đi, Hứa Tử Yên thân hình theo sát phía sau, đồng thời trong không trung hô:
    “Đi giúp đỡ!”
    Dương gia địa tôn tự nhiên là biết Hứa Tử Yên là nhượng hắn đi bang na địa tôn lúc đầu vội. Thân hình vừa mới muốn hướng na địa tôn lúc đầu bay đi, lại xem thấy Hứa Tử Yên hòa na cái tượng gỗ lại một lần nữa giao thủ.
    “Oanh...”
    Tại trong tầm nhìn của hắn, Hứa Tử Yên nhất kiếm bổ trúng hình nộm, mà hình nộm cũng là nhất kiếm chém trúng Hứa Tử Yên, lưỡng bóng dáng các tự nghĩ phía sau bay ngược.
    Dương gia địa tôn ánh mắt chính là co rụt lại, Hứa Tử Yên thế nhưng tại bị trảm nhất kiếm tình huống hạ. Thân thể lông tóc vô thương. Nàng rốt cuộc là cái gì tu vi?
    “Oanh...”
    Tại khác một bên truyền tới một tiếng nổ vang, Dương gia địa tôn quay đầu nhất vọng, liền thấy na địa tôn lúc đầu bị đánh bay ra đi, ngửa đầu phun ra nhất ngụm máu tươi. Lúc này rốt cuộc không có thời gian đi chú ý Hứa Tử Yên, thân hình nhất lược liền xông tới tượng gỗ kia quá khứ.
    “Rầm rầm rầm...”
    Không gian bùng nổ đại chiến, Dương gia địa tôn trung kỳ hòa na địa tôn lúc đầu đối thượng nhất địa tôn hậu kỳ hình nộm dần dần bẻ ngược lại hoàn cảnh xấu, nhưng là cũng chỉ là bẻ ngược lại hoàn cảnh xấu, muốn chiến thắng na cái tượng gỗ thập phân gian nan. Cho nên này lưỡng cái tu sĩ hòa nhất cái tượng gỗ ở trong giằng co.
    Nhưng là tại khác một bên. Hứa Tử Yên hòa na cái tượng gỗ lại đánh được oanh vang ầm ầm, hình nộm là không biết đạo phòng ngự, chỉ biết tiến công. Mà Hứa Tử Yên còn lại là dựa vào chính mình bản thể cường độ cũng không phòng ngự, khuynh lực tiến công.
    Hứa Tử Yên hòa na cái tượng gỗ tại phòng ngự cường độ thượng không có cái gì khác biệt, nhưng là tại tiến công thượng khác biệt khả liền đại. Hình nộm trong tay bất quá là nhất cán hạ phẩm tiên thiên tiên kiếm, nhưng là trong tay Hứa Tử Yên lôi đình cự kiếm chính là liên Hứa Tử Yên đô làm không rõ ràng phẩm chất tiên thiên tiên bảo. Chỉ là hòa na cái tượng gỗ đánh bừa mấy thứ, liền đem na cái tượng gỗ chém giết ở dưới kiếm. Ống tay áo vung lên liền đem na cái tượng gỗ thu vào trong nhẫn chứa đồ.
    Thân hình không làm một chút dừng lại, hướng tối hậu nhất cái tượng gỗ xung phong liều chết quá khứ. Thấy Hứa Tử Yên bay vút đến bóng dáng. Lưỡng địa tôn tinh thần đại chấn, đem chính mình tu vi đề chí đỉnh núi, cùng Hứa Tử Yên vây giết na cái tượng gỗ, chỉ là mấy hơi thời gian liền đem na cái tượng gỗ chém giết.
    Lưỡng địa tôn nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt đô hiện ra nhất ti kiêng kỵ. Hứa Tử Yên thực lực nhượng bọn hắn chấn kinh, hơn nữa tối trọng yếu là Hứa Tử Yên vẫn hiển lộ đi ra tu vi là tiên đế lúc đầu, này nhượng bọn hắn thấy không rõ lắm Hứa Tử Yên chân thực tu vi, càng là như vậy càng là lệnh trong lòng hai người bọn hắn kiêng kỵ.
    Có khả năng hòa nhất địa tôn hậu kỳ hình nộm đánh bừa hạ không thụ thương, như thế nói tới trước mắt này cô gái tu vi tối thấp cũng là địa tôn hậu kỳ. Na địa tôn lúc đầu ánh mắt ở trên lôi đình cự kiếm nhìn lướt qua, ẩn đi trong mắt tham lam sắc.
    Na cái tượng gỗ thân hình tại hướng địa hạ rơi xuống, lưỡng địa tôn đô không có duỗi tay đi thu. Mà là đưa mắt hướng Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên cũng không khách khí, ống tay áo vung lên. Liền đem na cái tượng gỗ thu vào.
    Không trung nhất trận nhộn nhạo, cửu cái hộp ngọc hướng bọn hắn tam người bay tới, mỗi người trước thân bay đến tam hạp. Hứa Tử Yên tam người đem hộp ngọc tiếp được, từng cái mở ra hộp ngọc nhất xem, trên mặt Hứa Tử Yên lộ ra nhất ti thích thú, sở qua nhất khỏa trung phẩm tiên thiên tiên đan ở ngoài. Còn có nhất mảnh đất tâm canh kim hòa nhất chu tiên không thảo. Này lưỡng chủng tài liệu đô thuộc về cực phẩm tài liệu, tại trong không gian của Hứa Tử Yên đô không có.
    Tam người đem tam cái hộp ngọc thu vào, không gian vắng vẻ xuống. Lưỡng địa tôn đưa mắt hướng Hứa Tử Yên, Dương gia địa tôn do dự một chút, nói với Hứa Tử Yên:
    “Đạo hữu, có không báo cho ngài tu vi. Ta không có khác ý tứ, chỉ là hạ nhất quan chúng ta sẽ ngộ đến địa tôn hậu kỳ đỉnh núi!”
    Hứa Tử Yên trầm ngâm một chút, không có trực tiếp hồi đáp hắn, mà là nhẹ nhàng lắc đầu nói:
    “Không có nắm chắc!”
    Dương gia địa tôn trầm ngâm một chút nói:”Đạo hữu, ta có nhất kiện tiên thiên tiên bảo, mới có thể đủ ngăn cản được địa tôn hậu kỳ tiến công. Nhưng là cũng chỉ là có khả năng phòng ngự, tại tiến công phương diện cũng không có chút tác dụng.”
    Hứa Tử Yên cũng lâm vào trầm tư, bây giờ bất quản bọn hắn tam người nguyện ý hay không, tại tối hậu nhất quan là nhất định phải sấm, nếu không liền đừng nghĩ ly khai trong này, cả một đời ngốc ở chỗ này. Mà liền vào lúc này, na địa tôn lúc đầu lên tiếng nói:
    “Chúng ta trốn tránh tại ngươi na cái phòng ngự tiên bảo trung, sau đó hướng na tam cái tượng gỗ phát ra công kích, không biết có thể không thể đem chúng nó cấp mài chết?”
    “Nói dễ hơn làm!” Dương gia địa tôn thở dài một tiếng, dừng mắt tại Hứa Tử Yên phía trên lôi đình cự kiếm, na cái ý tứ là tại hỏi trong tay Hứa Tử Yên lôi đình cự kiếm rốt cuộc uy lực ra sao?
    “Tổng yếu thử một lần!” Hứa Tử Yên mở miệng nói.
    “Hảo!”
    Dương gia địa tôn từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất khỏa viên cầu nắm ở trong tay, tam người bay về phía trước đi. Khoảng chừng phi hành nhất khắc chung tả hữu, không trung nhất trận nhộn nhạo, xuất hiện tam địa tôn hậu kỳ đỉnh núi hình nộm. Dương gia địa tôn lập tức tế ra na khỏa viên cầu, na khỏa viên cầu trong nháy mắt hóa làm một cái trong veo hình tròn màn nước đem tam cái tu sĩ bao phủ ở bên trong.
    “Rầm rầm rầm...”
    Tam cái tượng gỗ bắt đầu hướng viên cầu màn nước khởi xướng mãnh liệt công kích.
    “Trước đối phó bên trái đệ nhất cái!”
    Hứa Tử Yên nũng nịu một tiếng, đôi tay nắm chặt lôi đình cự kiếm, hướng bên trái đệ nhất cái tượng gỗ phách trảm ra đi, na lưỡng địa tôn cũng vội vàng phóng thích ra chính mình tối đại tiên quyết.
    Một trận chiến này đầy đủ dùng nửa canh giờ thời gian, còn thực là giống như na địa tôn lúc đầu tu sĩ đã nói, bọn hắn hung bạo đem na tam cái tượng gỗ cấp mài chết.
    Dương gia địa tôn thu hồi vòng bảo hộ, hóa làm nhất viên cầu thu vào nhẫn chứa đồ. Thu hồi hình nộm hòa phần thưởng hậu, là người nào từ không trung rơi xuống đất, đứng tại có nhất tọa môn lâu tiền, ở trước môn lâu dựng đứng nhất khối bia đá, thượng diện khắc ba chữ:
    Thiên tôn kỳ.
    Hứa Tử Yên đẳng tam cái tu sĩ trong lòng đô minh bạch, chỉ cần bước vào này tọa môn lâu, sắp sửa đối mặt chính là thiên tôn kỳ hình nộm, hội từ thiên tôn lúc đầu mãi cho đến thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Na địa tôn lúc đầu nhìn một cái na cánh cửa lâu, trên mặt lộ ra cười khổ nói:”Ta liền không vào trong! Lưỡng vị ra sao tính toán?”
    Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn liếc nhau một cái nói:”Ta muốn vào trong nhìn xem.”
    Hứa Tử Yên tính toán là, cùng lắm chính mình lợi dụng Tiểu Mộc Mộc ly khai trong này. Mà Dương gia địa tôn nghe thấy Hứa Tử Yên lời nói, nhãn tình không do sáng ngời, đã Hứa Tử Yên nói muốn thử một lần, na liền thuyết minh nàng có nhất định vòng vây, nếu không nàng cũng sẽ không như thế mạo hiểm. Nàng ở đâu biết Hứa Tử Yên có Tiểu Mộc Mộc? Hơn nữa Hứa Tử Yên nếu như lấy ra Tiểu Mộc Mộc lời nói, cũng nhất định sẽ không nhượng hắn biết, hội đãi hắn bị hình nộm đánh chết hậu, mới hội lợi dụng Tiểu Mộc Mộc xuyên qua không gian lý đi.
    “Ta cũng vào trong nhìn xem!”
    Dương gia địa tôn lập tức nói. Hắn cũng không phải xem trung na chút xông vào phần thưởng, na chút phần thưởng đối với hắn mà nói là đầy đủ trân quý, nhưng là nếu như một khi cuối cùng sấm quá tối hậu nhất quan, có thể hay không ở chỗ ấy có thiên ma cung điện. Nếu như có lời nói, nơi đó nhất định có đại lượng bảo tàng. Cùng lắm Hứa Tử Yên ăn thịt, chính mình ăn canh. Chỉ sợ sẽ là canh cũng hội lệnh chính mình phất nhanh. Cho nên, hắn cuối cùng vẫn là quyết định cùng Hứa Tử Yên mạo hiểm.
    Na địa tôn lúc đầu xem Hứa Tử Yên hòa Dương gia địa tôn nhất mắt, trong ánh mắt để lộ ra các ngươi thực là không biết chết ý tứ, lắc lắc đầu đi hướng na khối bia đá, đem nhất khối cực phẩm tiên tinh phóng ở trên tấm bia đá rãnh lõm nội, nhất đạo quang hoa bao phủ hắn ở bên trong, sau đó thân ảnh tùy quang hoa biến mất.
    Lần này Hứa Tử Yên hòa hòa Dương gia địa tôn đô không có lập tức tiến vào đến môn lâu nội, mà là ngồi trên chiếu, nuốt tiên đan tiến vào vào trong điều tức. Bọn hắn hai người vị lai ứng chiến sẽ là thiên tôn kỳ hình nộm, nhất định phải đem chính mình trạng thái điều chỉnh tới đỉnh phong.
    Nhất canh giờ hậu, lưỡng người từ trên mặt đất đứng lên, lẫn nhau liếc nhau một cái. Trong tay Hứa Tử Yên nắm chặt lôi đình cự kiếm, Dương gia trong tay địa tôn nắm chặt na khỏa viên cầu, lưỡng người bước vào môn lâu nội.
    Đi trước không đến nhất khắc chung thời gian, không gian nhất trận nhộn nhạo, lưỡng cái thiên tôn lúc đầu hình nộm xuất hiện tại trước mặt bọn họ. Dương gia địa tôn lập tức tế ra na viên cầu, hình thành nhất cái màn nước bao phủ bọn hắn hai người ở bên trong.
    “Rầm rầm rầm...”
    Lưỡng cái thiên tôn lúc đầu hình nộm hướng phòng ngự màn nước phát ra công kích, chỉ là phát ra nhất luân phiên công kích, na cái màn nước liền sinh ra khe hẹp. Dương gia địa tôn sắc mặt đại biến nói:
    “Lăng Ba tiên tử, ta này vị tiên bảo chỉ có khả năng tại ủng hộ thập tức thời gian.”
    Hứa Tử Yên thần sắc cũng là căng thẳng, hai tay nắm lôi đình cự kiếm hung hăng hướng trong đó nhất cái thiên tôn hình nộm bổ ra đi.
    “Răng rắc sát...”
    Thô to lôi đình lực oanh kích tại na cái thiên tôn lúc đầu hình nộm trên người, na cái tượng gỗ thân hình bị oanh kích được rơi xuống mặt đất.
    “Truy!”
    Hứa Tử Yên nũng nịu một tiếng, Dương gia địa tôn khống chế phòng ngự màn nước hướng na cái thiên tôn lúc đầu truy quá khứ, hoàn toàn không lý hội khác nhất cái tượng gỗ không ngừng hướng phòng ngự màn nước công kích.
    “Răng rắc sát...”
    Hứa Tử Yên liên tục không ngừng hướng na cái đang rơi xuống hình nộm bổ ra từng đạo thô to lôi đình lực, nhượng na cái tượng gỗ không ngừng rơi xuống mặt đất. Nhưng là na hình nộm cũng không có bị Hứa Tử Yên liên tục công kích chém giết, chỉ là bị Hứa Tử Yên không ngừng đánh rơi. Trong lòng Hứa Tử Yên rất rõ ràng, trước mắt này cái thiên tôn lúc đầu là nhất cái tượng gỗ, na sợ chính là đem nó tứ chi chặt đứt, nó cũng một dạng hội đối chính mình phát ra công kích, phải lấy hắn đầu, phá hủy nó nguyên thần.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

Cực phẩm nữ tiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora