cực phẩm nữ tiên 167

1.1K 15 0
                                    

Chương 3178 khai sơn thu đồ đệ

Mấy cái đại địa tộc tu sĩ đô bay ngược ra đi, chính là na cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi đại địa tộc tuy rằng không có bay lên, nhưng cũng thân thể lảo đảo không trụ rút lui, mỗi lui nhất bộ, dưới chân đại địa đô lâm vào kẽ nứt, thân thể va chạm vào trong đám người.

"Bang bang phanh..."

Sa Tiểu Phàm vẫn như cũ tại một cước một cước đá na cái đại địa tộc tu sĩ, này cũng là hắn là nhất địa tôn kỳ đại tu sĩ, nếu không sớm liền bị Sa Tiểu Phàm cấp đá chết, chính là như vậy, cũng bị Sa Tiểu Phàm đá được đầy mặt là máu.

"Hừ!"

Không trung truyền tới hừ lạnh một tiếng, nhất thân ảnh xuất hiện trong không trung, cũng nhất cái đại địa tộc thánh cấp ngũ tầng đại tu sĩ, tùy hắn này hừ lạnh một tiếng, giữa không trung ngưng tụ ra lưỡng bàn tay to, phân biệt hướng Hứa Tinh Phồn hòa Sa Tiểu Phàm trảo quá khứ.

"Hạ tới!"

Trong giây lát không trung vang lên một tiếng khẽ quát, chính là Hứa Tử Yên triều giữa không trung na cái đại địa tộc thánh cấp ngũ tầng đại tu sĩ trách mắng, này một tiếng trách mắng không chỉ có riêng là phổ thông trách mắng, mà là chất chứa Diệt Hồn Dẫn âm công.

Na cái giữa không trung đại địa tộc tu sĩ chỉ cảm giác đến nguyên thần nhất trận mơ hồ, liền nhất cái ngã lộn nhào từ không trung rớt xuống.

"Phanh!"

Hắn đầu hung hăng va chạm ở trên mặt đất, nhượng chung quanh tu sĩ một chút ngốc ngẩn người.

"Này là ai?"

"Thế nhưng một tiếng quát liền đem nhất cái thánh cấp đại tu sĩ cấp uống hôn?"

Chúng tu sĩ ánh mắt không do ngó Hứa Tử Yên quá khứ, na cái Vũ tộc thiên tôn tâm trung chính là khẽ run rẩy.

"Hứa Tử Yên tới!"

Ở trước Hứa Tử Yên chúng tu sĩ bản năng tránh ra hai bên, nhượng ra nhất con hẻm vừa người. Hứa Tử Yên bước chậm đi vào, triều Sa Tiểu Phàm nói:

"Hảo!"

"Phanh!"

Sa Tiểu Phàm lại hung hăng triều na cái đại địa tộc tu sĩ mặt đá một cước, mà Hứa Tinh Phồn cũng thập phần phối hợp ở trong tích tắc đấy buông lỏng tay ra. Na cái đại địa tộc tu sĩ thân hình liền như một ngôi sao băng bay ra đi, xẹt qua bầu trời. Biến mất không gặp.

Hứa Tử Yên cười khổ lắc lắc đầu, này lưỡng đứa bé. Bất quá nàng tự nhiên sẽ không đi quở trách bọn hắn hai người, cũng không có để ý tới na cái chính lắc lắc lư lư từ trên mặt đất đứng lên na cái thánh cấp ngũ tầng đại tu sĩ, mà là đi đến na cái tay trung còn nắm chặt na chu dù diệp thảo nữ tu phía trước, nói khẽ:

"Ngươi là trong này bản thổ nhân tộc?"

"Vâng, ngài là?" Na nhân tộc nữ tu có chút nhược nhược hỏi han.

"Này là ta sư phụ! Ta sư phụ đại danh kêu làm Hứa Tử Yên! Ngươi nghe nói quá đi?" Sa Tiểu Phàm chạy qua tới, kiêu ngạo nói. Hứa Tử Yên khóe miệng rút một chút. Lại là không có nói cái gì.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now