cực phẩm nữ tiên 171

1.3K 19 1
                                    


Chương 3246 Hứa Tinh Phồn bế quan

(); rất khoái, Yến Sơn Hồn liền đến Tử Yên phong nghị sự đại điện, cùng Dương Huy gặp lễ hậu, Hứa Tử Yên liền đem Dương Huy thỉnh cầu nói một lần. Yến Sơn Hồn liền rõ ràng nói:

"Dương tộc trưởng, nơi này của ta đã không có trận bàn cấp các ngươi. Bất quá ta có thể cấp các ngươi luyện chế, chỉ cần các ngươi có khả năng lấy được ra tài liệu."

"Này đã cảm kích bất tận!"

Dương Huy lập tức cảm ơn, hắn nguyên bản cũng không có nghĩ từ chỗ của Yến Sơn Hồn lập tức được đến trận bàn, chỉ cần Yến Sơn Hồn chịu vi bọn hắn luyện chế liền hảo. Yến Sơn Hồn gật gật đầu, lấy ra nhất cái ngọc giản, thâu nhập tài liệu danh tự, sau đó vứt cho Dương Huy. Dương Huy kết quả ngọc giản nhất xem, mặt liền sợi...

Này đó tài liệu thiên tộc đô không có nhiều ít, xem ra chỉ có bách tộc tấu. Lập tức cũng không tái lưu lại, vội vàng rời đi.

Hắn trở lại bách tộc đại lục, đệ nhất vụ việc chính là đưa ngọc giản cấp Địa Linh tộc tộc trưởng, này bách tộc cũng chỉ có địa linh tộc đối với bày trận có thiên phú. Địa Linh tộc tộc trưởng hòa đại trưởng lão phân biệt xem ngọc giản nội tài liệu hậu gật đầu nói:

"Minh chủ, muốn bố trí ra có khả năng phủ kín hạo kiếp khe hẹp đại trận cũng cần như vậy tài liệu, tuy rằng ta cảnh giới không như yến tiền bối, nhưng là điểm này lại có thể phân minh."

Dương Huy gật đầu nói: "Chính là... Này đó tài liệu..."

"Đại gia tấu đi!"

Địa linh tộc thở dài một tiếng, đem ngọc giản truyền cấp khác nhất người tộc trưởng, chúng thánh truyền xem hoàn tất, liền bắt đầu điểm số mục. Thống kê một chút, lại là miễn cưỡng tấu ra ngũ trận lớn tài liệu. Dương Huy lập tức mang này đó tài liệu lần nữa đến Thái Hư tông, đem này đó tài liệu giao cho Yến Sơn Hồn. Hứa Tử Yên vọng Dương Huy nói:

"Dương tộc trưởng, ngươi liền ở trong này chờ, chúng ta rất khoái liền hội đem trận bàn giao cho ngươi."

"Như thế khoái?" Dương Huy cả kinh nói, trong lòng không do hoài nghi trên thân Yến Sơn Hồn còn có trận bàn, chỉ là không nguyện ý cấp bọn hắn. Hứa Tử Yên liền cười nói:

"Chúng ta có thời gian trận pháp!"

Trong lòng Dương Huy giật mình, trên mặt hiện ra hâm mộ sắc. Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn ở trước mặt Dương Huy liền tiến vào đến Tử Yên không gian thời gian trận pháp nội. Dương Huy không có đợi bao lâu, còn không có nhất cốc trà thời gian, Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn liền lại xuất hiện ở trong đại điện, Yến Sơn Hồn đưa cho nhất cái nhẫn chứa đồ cấp Dương Huy, trên mặt Dương Huy lộ ra vẻ xấu hổ nói:

"Còn thỉnh Yến đạo hữu giúp đỡ bày trận. Chúng ta không có đại trận đạo tông sư."

"Đi đi!"

Yến Sơn Hồn đạm đạm nói, đứng dậy chạy ra ngoài đi, Hứa Tử Yên hòa Dương Huy cùng tại phía sau. Lần này Yến Sơn Hồn và Hứa Tử Yên lần nữa quang lâm bách tộc đại lục, bách tộc tộc trưởng đối bọn hắn hai người nhiệt tình quá nhiều. Nhưng là Hứa Tử Yên và Yến Sơn Hồn vẫn như cũ là nhất phó đạm đạm hình dạng. Yến Sơn Hồn bố trí tứ trận lớn hậu, đem vận dụng đại trận phương pháp truyền thụ cấp địa linh tộc, sau đó lời nói dịu dàng cự tuyệt bách tộc tương lưu, phản hồi Thái Hư tông.

Cực phẩm nữ tiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora