Cực phẩm nữ tiên 38

5.2K 33 1
                                    

Đệ nhất ngàn một trăm ba mươi mốt chương kiểm kê

Vạn phân cảm tạ bạch dương mộc nước mắt đồng học (1888), đại hào phi thiên heo đồng học (588), bạch dương mộc nước mắt đồng học (200), icey hiên đồng học (100), thuận thuận 666 đồng học (100), thư hữu 121125180033556 đồng học (100), linh hồn sơ đồng học (100), tử xa thăm thẳm đồng học (99), đường đường 8719 đồng học (99), milanoz đồng học (99), đường đường 8719 đồng học (99) khen thưởng!

*

"Chúng ta thế nào phi không lên?" Lúc này Hứa Tử Yên cũng không tái khách khí, trực tiếp hỏi lên.

"Na là bởi vì tiên giới hòa phàm giới bất đồng, tại tiên giới chỉ có đạt tới thiên tiên tu vi, mới có thể phi hành. Thiên tiên trước chỉ có khả năng đi bộ hành tẩu, cũng là nói, thiên tiên hạ, liền giống như chúng ta tại phàm giới không có tu luyện quá phàm nhân."

Nói tới đây, Đường Linh Nhi cũng không khỏi mặt thượng hiện ra cười khổ. Hứa Tử Yên cũng là vẻ mặt cười khổ, đã từng phong vân nhân vật, đến tiên giới, một chút liền bị đánh hồi nguyên hình, này tâm lý lạc sai còn thực là khổng lồ.

"Na Phi Thăng điện là thế nào hồi sự?"

"Này nhất phiến liên miên không tuyệt dãy núi trung có một vài hóa tiên trì, nhưng là nơi này lại thiên thiên là tiên khí lơ thơ xử, nghe nói nơi này tiên khí đô bị hóa tiên trì cấp hấp thu, mà na hóa tiên trì rồi lại thiên thiên chỉ có chuyển hóa tiên nguyên lực tác dụng, đối tu sĩ tu luyện không có chút tác dụng. Cho nên, nơi này đối với tiên giới tới nói chính là hoang vu khu vực.

Nhưng là, từ hạ giới phi thăng mà tới tu sĩ lại không có khả năng bất quản, tiên giới có rất nhiều thế lực đô nghĩ hấp thu hạ giới phi thăng mà tới tu sĩ. Cho nên, liền có Phi Thăng điện. Phi Thăng điện phụ trách đem phi thăng tu sĩ dùng tiên thuyền tống đến phụ cận nhất cái địa điểm, ở chỗ ấy có tiếp đãi tu sĩ. Ở chỗ ấy có thể quyết định chính mình hướng đi."

Lưỡng người vừa nói vừa đi, bất tri bất giác trung liền tới đến Phi Thăng điện môn tiền.

Hứa Tử Yên ngẩng đầu nhìn thoáng qua Phi Thăng điện, cấp nhân một loại rất rách nát cảm giác. Hứa Tử Yên liền đè thấp thanh âm nói:

"Này cái Phi Thăng điện thế nào như thế rách nát?"

Đường Linh Nhi bĩu môi nói: "Nơi này tại tiên giới chính là hoang vu, không có tu sĩ nguyện ý đến chỗ này, càng không cần nói thu thập Phi Thăng điện, có khả năng có địa phương liền không sai. Đối. Tử Yên, trên thân ngươi mang tiên tinh sao?"

"Tiên tinh? Không có a! Muốn na cái làm gì?" Hứa Tử Yên kinh ngạc hỏi han.

"Ngồi tiên thuyền là muốn hoa tiên tinh, hơn nữa này cái tiên tinh tại tiên giới liền hòa tại phàm giới linh thạch một dạng, bình thường giao dịch đô là dùng tiên tinh."

Dứt lời. Đường Linh Nhi vẻ mặt đau lòng từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất khối tiên tinh, suy nghĩ một chút, lại lấy ra nhất khối tiên tinh đưa cho Hứa Tử Yên nói:

"Cầm!"

Hứa Tử Yên vọng Đường Linh Nhi, do dự một chút, gật đầu, đem hai khối tiên tinh thu vào. Này phần tình Hứa Tử Yên là nhớ kỹ.

Cực phẩm nữ tiênDove le storie prendono vita. Scoprilo ora