Cực phẩm nữ tiên 118

2.7K 27 5
                                    

    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi hai chương ăn cướp (canh bốn cầu hồng phấn)
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Vèo vèo vèo...”
    Vô số cánh hoa bao phủ sư hổ thú.
    “Bang bang phanh...”
    Đột nhiên ở trong một cánh đồng hoa nhảy lên nhất đạo roi ảnh, trong không trung như giao long vậy xoay quanh, đem cánh hoa đánh bay, lộ ra phẫn nộ sư hổ thú, na cây roi ảnh lại chính là sư hổ thú cái đuôi.
    Chỉ một thoáng, Vũ Thải Y, Lan Bách Linh, Mã Tinh Oánh, Lưu Thanh Manh hòa Lưu Họa Bình ngũ người vây sư hổ thú đại chiến lên. Lúc này này ngũ người nghĩ tới, tại phía sau các nàng đứng một đám tiên tôn, các nàng có cái gì hảo sợ? Này chính là nhất cái lịch lãm cơ hội.
    Này nhân một khi có dựa vào, thực lực liền hội trăm phần trăm phát huy ra tới, thậm chí siêu trình độ phát huy. Ngũ vị tiên đế thế nhưng hòa nhất cái nửa bước nhân tôn kỳ sư hổ thú giằng co hạ tới.
    Hứa Tử Yên bọn người xa xa xem xét, thấp giọng giao lưu.
    “Không sai a! Lại có thể kiên trì như vậy lâu!”
    “Ân, bất quá sợ rằng rất khoái liền muốn rơi vào hạ phong.”
    “Na là nhất cái nửa bước nhân tôn kỳ sư hổ thú, các nàng không có nhất đi lên liền bị cắn nuốt đã rất không sai.”
    “Phải hay không là nên chúng ta thượng đi?”
    “Chúng ta thượng đi? Cùng nhau thượng đi?” Lãng Nguyệt thần sắc cổ quái xem Kim Qua.
    Kim Qua cũng phản ứng kịp, bên mình nhất quần tiên tôn, cùng nhau thượng đi đánh nhất cái nửa bước nhân tôn sư hổ thú, truyền đến đi còn không đủ nhân chuyện cười, liền rõ ràng cười nói:
    “Nói cũng phải, na chúng ta ai thượng đi?”
    Trong lòng Hứa Tử Yên đột nhiên nhất động nói:”Chúng ta cùng nhau thượng đi!”
    “Cùng nhau?” Tất cả nhân đô ánh mắt cổ quái nhìn phía Hứa Tử Yên.
    “Vâng! Bất quá có nhất cái yêu cầu. Bây giờ chúng ta biểu hiện đi ra tu vi đô là tiên đế lúc đầu đỉnh núi, cho nên chúng ta cũng chỉ có khả năng sử ra tiên đế lúc đầu đỉnh núi uy lực.”
    “Nga?” Mọi người động lòng.
    “Này chính là có ưu đãi nga!” Hứa Tử Yên cười nói:”Ta lúc trước tại Thương Mang đại lục thời điểm liền khống chế tu vi tu luyện quá tiên quyết. Đối tiên quyết khống chế phương diện có rất hảo xúc tiến tác dụng.”
    Mọi người nhãn tình sáng lên, lẫn nhau nhìn thoáng qua nói:”Thử một lần?”
    “Thử một lần!”
    “Hô lạp lạp...”
    Không trung truyền tới tay áo vút không thanh âm.
    “Vèo vèo vèo...”
    Từ không trung bay đến hai mươi mấy bóng dáng, trong đó nhất cái tu sĩ ánh mắt đảo qua. Liền hưng phấn hô:
    “Đại sư huynh, là sư hổ thú.”
    “Vèo vèo vèo...”
    Hai mươi mấy bóng dáng hướng về mặt đất, ánh mắt cảnh giác hướng Hứa Tử Yên bọn người đảo qua, xem thấy chỉ là nhất quần tiên đế lúc đầu đỉnh núi, trên mặt thần sắc chính là buông thả một cái, này mới đưa mắt hướng chiến trường. Xem thấy ngũ cái xuất thủ nữ tử trung tu vi tối cao chỉ là nhất vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, trên mặt thần sắc càng là nhẹ nhõm.
    Nhưng phải. Đương bọn hắn cảm giác đến na chỉ sư hổ thú là nhất cái nửa bước nhân tôn thời điểm, trên mặt thần sắc đã có hưng phấn lại có giới bị.
    “Đại sư huynh, là cái nửa bước nhân tôn sư hổ thú.”
    “Không sợ!” Na vị đại sư huynh nói:”Chúng ta trong này có lục vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi. Vị tất liền không có khả năng chém giết này chỉ sư hổ thú. Càng huống chi...”
    Đại sư huynh trong mắt lóe qua nhất tia quang mang:”Trước nhượng na chút tu sĩ hòa sư hổ thú giết thượng một trận, chờ đến bọn hắn lưỡng bại câu thương thời điểm, chúng ta lại ra tay.”
    Na cái tu sĩ ánh mắt nhìn lướt qua Hứa Tử Yên bọn người:”Bọn hắn nhân số cũng không thiếu a!”
    “Xuy...” Đại sư huynh giễu cợt một tiếng nói:”Bất quá đô là một vài tiên đế lúc đầu đỉnh núi!”
    “Tiểu sư muội!” Lãng Nguyệt thần thức truyền âm nói:”Na chút nhân tựa hồ có chút không có hảo ý a!”
    “Đại khái đem chúng ta xem làm quả hồng mềm.”
    “A a...”
    “Hai người các ngươi đừng liêu, Thải Y các nàng duy trì không được.”
    “Na còn chờ cái gì? Thượng a!”
    Lãng Nguyệt đại hô một tiếng. Dẫn đầu xông ra. Còn lại tu sĩ cũng đô liền liền xông lên. Các tự khống chế chính mình tu vi vây sư hổ thú binh binh bàng bàng công kích lên.
    Này đó tu sĩ tuy rằng áp chế tu vi, nhưng là cảnh giới cao, tầm mắt tự nhiên bất đồng. Hơn nữa này đó tu sĩ khả không phải tu luyện hình tu sĩ, đô là thân kinh bách chiến tinh anh, hơn nữa đô là cửu đại tông môn đệ tử. Tuy rằng chỉ là hiển lộ ra tiên đế lúc đầu tu vi đỉnh cao, tiên quyết vận dụng tinh diệu lại không phải Vũ Thải Y, Mã Tinh Oánh đẳng nhân có khả năng so sánh.
    Chỉ là đệ nhất luân phiên công kích liền đánh sư hổ thú được bị đau, hơn nữa trong những tu sĩ này chính là có không thiếu nhân thủ trung cầm đô là tiên thiên tiên bảo. Cho nên này nhất luân phiên công kích khả không phải vẻn vẹn đem trên thân thể sư hổ thú mao xoá sạch, mà là đánh sư hổ thú được toàn thân là máu.
    “Oa...”
    Sư hổ thú đột nhiên truyền tới một tiếng thê thảm đến cực điểm gào thét. Nguyên lai là Hứa Thiên Lang nhất thương cắm vào sư hổ thú lỗ đít, đau được sư hổ thú mở to hai mắt.
    Liền tại nó trừng to mắt trong nháy mắt, lưỡng đạo kiếm mang trong nháy mắt tới, lại chính là Lãng Nguyệt hòa Thương Vô Ảnh, lưỡng thanh tiên kiếm hung hăng cắm vào sư hổ thú nhãn tình.
    “Oa...”
    Sư hổ thú lần nữa há hốc miệng kêu đau, nhất bóng dáng từ bên cạnh sư hổ thú xẹt qua, nhất tấm tiên phù từ trong tay Hoa Cô Nhận ném ra, ném tiến trong miệng sư hổ thú.
    “Chạy a!” Hoa Cô Nhận hô một tiếng liền chạy.
    “Vèo vèo vèo...” Tất cả tu sĩ nghe thấy Hoa Cô Nhận hô to, trong nháy mắt liền bay ra ngoài thật xa.
    “Oanh...”
    Trong miệng sư hổ thú phát ra nổ vang, chỉnh cái miệng đô bị nổ bay,”Phù phù” một tiếng ngã xuống đất, thân thể vừa kéo vừa kéo, sinh mệnh lực tại cấp tốc biến mất...
    “Vèo vèo vèo...”
    Hứa Tử Yên bọn người lại bay trở về, lạc ở trên mặt đất. Mọi người vọng trong tay Hứa Thiên Lang thu ly phân súng bắn nước, tái nhìn xem phía sau đít của sư hổ thú vẫn như cũ tại phún huyết trường hợp, không do cùng nhau ớn lạnh một cái.
    Trên áo Vũ Thải tiền, vung lên tay liền thu sư hổ thú lên. Mấy ngày nay các nàng không thiếu chém giết yêu thú, đô là Vũ Thải Y thu vào, sau đó bán ra đổi lấy tiên tinh đại gia chia đều. Nếu như có nhân xem trung na con yêu thú thân thể thượng mỗ cái bộ vị, có thể dùng tiên tinh mua sắm.
    Các nàng từ khi tiến vào bắc phương liền vẫn tại như vậy làm, Lãng Nguyệt tằng cười nói đạo, phải hay không là thực thành phần nhất cái săn bắn tiểu đội.
    “Giao sư hổ thú đi ra!”
    Vũ Thải Y vừa mới thu sư hổ thú lên, liền nghe nhất cái bá đạo thanh âm, mọi người trong lòng đô biết là thế nào hồi sự việc, không do đưa mắt hướng vẫn đứng ở bên cạnh na nhóm người. Chỉ xem thấy na vị đại sư huynh chậm rãi đi về phía này tới. Đạm đạm nói:
    “Giao sư hổ thú đi ra!”
    “Bằng cái gì?” Mã Tinh Oánh tiến lên nhất bộ, đứng tại trước mặt Vũ Thải Y quát:”Sư hổ thú là chúng ta đánh chết, có quan hệ gì tới các ngươi?”
    “Xuy...” Na vị đại sư huynh giễu cợt một tiếng nói:”Chỉ bằng các ngươi có khả năng đánh chết nhất chỉ nửa bước nhân tôn sư hổ thú? Na phân minh chính là chúng ta trước đem nó đánh thành trọng thương. Nó một đường chạy đến nơi này, bị các ngươi lượm nhất cái tiện nghi. Thiếu lời thừa, nhanh chóng giao sư hổ thú đi ra.”
    Mã Tinh Oánh thần sắc chính là một trận hoảng hốt, còn thực là không có xem thấy như thế đổi trắng thay đen nhân. Quay đầu nhìn thoáng qua sau lưng một đám tiên tôn, lại quay đầu xem na vị đại sư huynh nói:
    “Ngươi xác định muốn thưởng chúng ta sư hổ thú?”
    “Thưởng?” Na vị đại sư huynh sắc mặt trầm xuống nói:”Tiểu nha đầu, ngươi thế nhưng dám bôi nhọ ta?”
    Đột nhiên hắn lại ngửa mặt lên trời từng đạo:”Ha ha..., đã ngươi nói ta thưởng. Nếu như ta không thưởng, đã không phải nhượng ngươi thất vọng.”
    Dứt lời, ánh mắt hung hăng quét qua đối diện chúng tu sĩ. Sắc mặt trầm xuống nói:”Đem trong tay các ngươi tiên khí, còn có nhẫn chứa đồ đô cấp ta giao đi ra.”
    Mã Tinh Oánh miệng há lớn, mãn nhãn không thể tin tưởng. Nàng thực là không có nghĩ đến đối phương hội thực thưởng, chẳng lẽ bọn hắn liền không biết bọn hắn muốn thưởng là nhất quần tiên tôn sao?
    “Xin hỏi...” Mã Tinh Oánh nhược nhược hỏi han:”Các ngươi là na cái tông môn?”
    Na vị đại sư huynh sắc mặt trở nên giới bị. Nhãn tình hơi hơi mị lên nói:”Ngươi hỏi này cái làm cái gì?”
    “Không cái gì?” Mã Tinh Oánh ngập ngừng nói:”Ta chính là muốn hỏi một chút. Ngươi như vậy có thể thưởng, ngươi tông chủ biết sao?”
    “Mắc mớ gì đến ngươi!” Đại sư huynh đem sắc mặt trầm xuống nói:”Nhanh chóng thanh tiên khí để xuống, giao nhẫn chứa đồ đi ra.”
    “Cấp ngươi!”
    Mã Tinh Oánh trực tiếp phiên chưởng, nhất cái vô tận đóng băng ném ra đi, trong nháy mắt đem na vị đại sư huynh cấp đông lạnh thành nhất cái khắc băng.
    “Oanh...”
    Na vị đại sư huynh hai cánh tay nhất chấn, đem khắc băng đánh rách tả tơi, sắc mặt thần sắc nộ cực:”Tiện tì, tìm chết...”
    “Kha sát...”
    Lại nhất cái vô tận đóng băng đem đại sư huynh đóng băng ở bên trong.
    “Rầm...”
    Đại sư huynh lại một lần nữa chấn vỡ đóng băng. Tế ra nhất viên trân châu bắn nhanh về phía Mã Tinh Oánh mà đi.
    “Ta tới!”
    Vũ Thải Y thân hình lóe lên liền nghênh hướng na vị đại sư huynh, tế ra nhất cái trường lăng hòa đối phương kích đấu tại một chỗ.
    “To gan!”
    Đối diện tu sĩ liền liền hét lớn. Lao tới Hứa Tử Yên bọn người. Đối phương tổng cộng có hai mươi mốt người, này đó nhân căn bản liền không có coi trọng Hứa Tử Yên bọn người, chỉ có nhất vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi còn bị đại sư huynh thít lấy, bọn hắn bên này chính là có lục vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi.
    Bên Hứa Tử Yên cũng xông ra đi hai mươi tu sĩ, Hứa Tử Yên hòa Lãng Nguyệt đẳng tu vi cao nhân không có động, còn lại nhân còn lại là hòa đối phương giao chiến đến một chỗ, chính là Mã Tinh Oánh đẳng nhân cũng đều tự tìm nhất cái hòa chính mình tu vi tương gần tu sĩ kích đấu đến một chỗ.
    Bên Hứa Tử Yên này đó tiên tôn cũng không có sử ra tiên tôn tu vi, mà là áp chế tu vi tại tiên đế lúc đầu đỉnh núi hòa đối phương kịch chiến.
    Hứa Tử Yên, Lãng Nguyệt, Kim Qua đẳng nhân nhàm chán dựa vào ở trên một cây đại thụ vọng trước mắt chiến trường. Lãng Nguyệt đột nhiên quát to một tiếng:
    “Lục sư muội, ngươi mất mặt hay không, thế nhưng lạc tại hạ phong?”
    Trương Vô Giới sắc mặt nhất hắc, nàng áp chế tu vi tại tiên đế lúc đầu đỉnh núi hòa nhất vị tiên đế trung kỳ đỉnh núi kịch chiến, vừa bắt đầu còn thực là có chút không thích ứng. Bởi vì nhất không tiểu tâm liền đem thực lực tăng lên thượng đi, cho nên nàng đắc dụng một nửa tinh lực áp chế tu vi, này liền lạc tại hạ phong.
    Kỳ thật lúc này hòa Trương Vô Giới tình huống một dạng có rất nhiều tu sĩ, bị Lãng Nguyệt như vậy nhất hát, đại gia đô có chút ngại ngùng.
    “Lục sư muội, nếu như ngươi không hành đổi sư huynh tới!” Lãng Nguyệt còn tại nơi đây gọi, hắn còn thực là có chút tâm ngứa, muốn nhìn xem chính mình áp chế tu vi hậu, có khả năng đem thực lực phát huy ra mấy tầng?
    Trương Vô Giới này đó nhân ở đâu chịu nhượng? Lúc này bọn hắn đã ý thức đến này tuyệt đối là nhất cái tuyệt hảo tu luyện tiên quyết phương pháp, nguyên bản này đó tu sĩ cũng đã đem cầm chắc tiên quyết tu luyện đến tỉ mỉ cảnh giới, nhưng là bây giờ lại có lĩnh ngộ áo nghĩa xu thế.
    *
    Bổ canh! Còn khiếm 24 chương. Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi ba chương Bắc Nguyên tiên thành
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Này nguyên nhân đại gia lúc này đô minh bạch, áp chế tu vi, có muốn phát huy ra tiên quyết uy lực, liền phải lĩnh ngộ tiên quyết căn nguyên áo nghĩa. Trước kia bọn hắn cũng nghĩ quá biện pháp, nhưng là hiệu quả đô không tốt. Không có nghĩ đến tại áp chế tu vi tình huống hạ, lại nhượng bọn hắn đối với tiên quyết vận dụng có khác một phen lĩnh ngộ, này ra sao chịu đem đối thủ nhượng cấp người khác?
    Cho nên, này đó nhân cũng không ngôn ngữ, chỉ là yên lặng hòa đối phương giao chiến. Bọn hắn lúc này cần là thích ứng, đầu tiên muốn thích ứng áp chế tu vi tại tiên đế lúc đầu đỉnh núi, nhưng là lệnh bọn hắn buồn rầu là, tuy rằng bọn hắn tại dần dần thích ứng, hơn nữa dần dần bẻ ngược lại hoàn cảnh xấu, bắt đầu áp chế đối phương, nhưng là vẫn như cũ cần phân ra nhất bộ phận tinh lực áp chế tu vi, này tinh lực không có khả năng hoàn toàn dùng cho lĩnh ngộ tiên quyết, làm sao có thể đủ lĩnh ngộ áo nghĩa?
    Hứa Tử Yên hòa Lãng Nguyệt bọn người đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt quét xung quanh đi, xem thấy thỉnh thoảng có tu sĩ xuất hiện, nhưng cũng chỉ là xa xa xem xét. Hứa Tử Yên hòa Lãng Nguyệt bọn người lại thu hồi ánh mắt, không tái lý hội na chút nhân. Bởi vì na chút nhân tu vi còn thực là không có phóng tại trong mắt Hứa Tử Yên bọn người.
    Nhưng là na chút nhân ánh mắt liền bất đồng, ánh mắt lộ ra tới đều là vẻ khiếp sợ. Bọn hắn thấy cái gì?
    Bọn hắn thế nhưng thấy nhất quần tiên đế lúc đầu đỉnh núi tu sĩ tại vượt cấp khiêu chiến, hơn nữa còn chiếm cứ hoàn toàn thượng phong.
    Thật hay là giả?
    Này... Quá hư ảo đi?
    Nếu như có nhất cái vượt cấp khiêu chiến tu sĩ còn có khả năng tiếp thu, này là nhất bầy...
    Chung quanh xem xét tu sĩ càng ngày càng nhiều, đô là tới đây săn giết yêu thú lịch lãm tu sĩ. Liền tại trong loại nhìn chăm chú này, Hứa Tử Yên này phương tu sĩ đem đối phương toàn bộ chế phục.
    Bên Hứa Tử Yên nhân không có giết chết đối phương. Chỉ là đem đối phương trên người tiên khí hòa nhẫn chứa đồ đô sưu đi ra, sau đó cũng không xem chung quanh na chút xem xét tu sĩ, ngông nghênh khệnh khạng rời đi.
    Không có nhân dám chặn đường Hứa Tử Yên bọn người.
    Ai dám chặn?
    Na là nhất bầy có khả năng vượt cấp khiêu chiến tu sĩ. Có khả năng vượt cấp khiêu chiến tu sĩ chính là không có bối cảnh nhân sao?
    Hơn nữa là nhất bầy, này bối cảnh không cần đoán đô biết, nhất định là na cái đại tông môn trung đệ tử ra lai lịch luyện. Như vậy bối cảnh ai dám chặn?
    Thế là, Hứa Tử Yên bọn người xa xa rời đi, thậm chí ngay cả người theo dõi đô không có.
    “Tiểu sư muội!” Trương Vô Giới vẻ mặt đau khổ đi tới đây nói:”Như vậy không được a! Tác chiến thời điểm luôn bất tri bất giác tăng lên tu vi, nếu như muốn khống chế được tu vi, liền nhất định phải phân ra tinh lực. Này liền không có khả năng trăm phần trăm đầu nhập đến trong lĩnh ngộ. Ngươi có hay không biện pháp. Đem tu vi liền cố định tại tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, không cần chúng ta đi tận lực khống chế?”
    Trương Vô Giới như thế mới mở miệng, liền hấp dẫn tất cả tu sĩ. Không do nhất cái cái liền đưa mắt tới đây.
    “Có!” Hứa Tử Yên nói:”Có một loại bùa kêu làm khóa nguyên phù, nó có thể khóa lại tu sĩ thể nội nguyên lực, nhượng tu sĩ chỉ có khả năng phát huy ra chế định tu vi. Nhưng là cũng có nhất cái phiền toái, na chính là không có khả năng tùy thời tăng lên tu vi. Nếu như muốn tăng lên tu vi cần thi triển một bộ chỉ quyết. Cởi bỏ khóa nguyên phù mới có thể tăng lên tu vi.”
    Hứa Tử Yên thần sắc trở nên nhận chân nói:”Tuy rằng thi triển chỉ quyết chỉ cần không đến một hơi thời gian, nhưng là đối với cao thủ, một hơi thời gian đánh gục đối thủ đầy đủ. Cho nên vận dụng khóa nguyên phù cũng có nguy hiểm.”
    “Không sợ!” Trương Vô Giới lắc đầu nói:”Dù sao chúng ta tuy rằng đem tu vi khống chế tại tiên đế lúc đầu đỉnh núi, nhưng là chúng ta bản thể cường độ lại không phải tiên đế lúc đầu đỉnh núi, chính là tại cởi bỏ khóa nguyên phù thời điểm bị đánh lên hai cái, cũng sẽ không chết.”
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét qua chúng tu sĩ nói:”Các ngươi xác định?”
    “Xác định!” Chúng tu sĩ liền liền gật đầu.
    “Na... Hảo đi!”
    Hứa Tử Yên lấy ra khóa nguyên phù phân phát cho đại gia, sau đó lại đem cởi bỏ khóa nguyên phù chỉ quyết giao cho đại gia, này đó tu sĩ liền bắt đầu liền liền đem khóa nguyên phù đánh vào trong cơ thể.
    “Di? Thực a! Ta hiện tại chỉ có tiên đế lúc đầu tu vi. Này cái liễm tức tiên phù không dùng đến!”
    “Là a. Ta hiện tại cũng chỉ có tiên đế lúc đầu tu vi!”
    “Thực kỳ diệu a!”
    “Hoa huynh, các ngươi Phù tông có hay không này chủng bùa?”
    “Không có!” Hoa Cô Nhận chuyển đầu hướng về Hứa Tử Yên chắp tay nói:”Tử Yên. Tương lai còn hi vọng có khả năng nhiều được đến ngươi chỉ điểm.”
    “Hoa sư huynh, chỉ điểm chưa nói tới, chúng ta có thể lẫn nhau giao lưu!”
    “Tử Yên!” Mã Tinh Oánh chạy tới, hướng về Hứa Tử Yên xòe bàn tay ra nói:”Ta cũng muốn khóa nguyên phù.”
    “Ngươi cũng muốn? Muốn nó làm gì?” Hứa Tử Yên không giải vọng Mã Tinh Oánh.
    “Ta cũng muốn áp chế tu vi, như thế mới có thể ở trong kịch chiến lĩnh ngộ tiên quyết áo nghĩa. Ta vừa rồi nghe Vô Giới sư thư nói, nhất cái tu sĩ đã thói quen nàng phóng thích tiên quyết uy lực, đương áp chế tu vi tình huống hạ, nàng vẫn như cũ thói quen vu phóng thích ra tiền uy lực tiên quyết. Nhưng là bởi vì áp chế tu vi, muốn phóng thích ra tiền uy lực tiên quyết liền phải đối tiên quyết tiến một bước lĩnh ngộ.
    Nhưng là dù sao đã từng phóng thích quá na chủng uy lực tiên quyết, cho nên đối với na chủng uy lực cũng không xa lạ, chỉ cần áp chế tu vi, không ngừng đẩy diễn, có rất đại khả năng lĩnh ngộ tiên quyết áo nghĩa. Cho nên ta cũng muốn áp chế tu vi.”
    “Tử Yên, chúng ta cũng nghĩ!” Vũ Thải Y, Lan Bách Linh, Lưu Thanh Manh hòa Lưu Họa Bình cũng đi tới đây, khát vọng vọng Hứa Tử Yên.
    “Hư hỏng, chúng ta này chi săn bắn tiểu đội thực lực lại muốn giảm xuống!” Hứa Tử Yên ra vẻ vẻ mặt đau khổ nói.
    “Ha ha ha...” Mọi người một trận đại cười, có khóa nguyên phù, mọi người liền liền thu hồi liễm tức tiên phù. Lần này bọn hắn khả thực là tiên đế lúc đầu tu vi đỉnh cao, tối thiểu nhất không có khả năng trong nháy mắt tăng lên tu vi, cần muốn không được một hơi thời gian cởi bỏ khóa nguyên phù. Bất quá ưu đãi chính là không cần phân ra tinh lực đi áp chế tu vi, có thể hết sức chăm chú đi lĩnh ngộ tiên quyết áo nghĩa.
    Hứa Tử Yên cuối cùng cũng cấp Vũ Thải Y đẳng mỗi người nhất trương khóa nguyên phù, các nàng cũng lập tức mở ra khóa nguyên phù. Các nàng khả không dám đem chính mình tu vi khống chế được quá thấp, Vũ Thải Y đem tiên đế hậu kỳ tu vi đỉnh cao khống chế tại tiên đế hậu kỳ, Lan Bách Linh hòa Mã Tinh Oánh đem tiên đế hậu kỳ tu vi khống chế tại tiên đế trung kỳ đỉnh núi. Lưu Thanh Manh đem tiên đế trung kỳ đỉnh núi tu vi khống chế tại tiên đế trung kỳ, mà Lưu Họa Bình còn lại là đem tiên đế trung kỳ tu vi khống chế tại tiên đế lúc đầu đỉnh núi.
    Kể từ đó, này chi săn bắn tiểu đội liền biến thành nhất vị tiên đế hậu kỳ, lưỡng vị tiên đế trung kỳ đỉnh núi hòa nhất vị tiên đế trung kỳ mang nhất quần tiên đế lúc đầu đỉnh núi.
    Trên một đường này bọn hắn kinh nghiệm rất nhiều chiến đấu, có hòa yêu thú, có hòa nhân tộc tu sĩ. Hơn nửa năm thời gian, chúng tu sĩ đô phân biệt có bất đồng trình độ lĩnh ngộ, hơn nữa tại đại bàn đào hòa tiên nhưỡng phụ trợ hạ, tu vi cũng tại cấp tốc tăng lên, tuy rằng không có tái đột phá, nhưng là cũng tại tới gần đột phá giáp ranh.
    Đại bàn đào sớm liền bị này đó ăn hóa ăn sạch, bất quá này đó ăn hóa cũng ngại ngùng tái cùng Hứa Tử Yên muốn, lại là tiên nhưỡng Hứa Tử Yên quản đủ, này đã nhượng bọn hắn thỏa mãn.
    Này nửa năm qua Hứa Tử Yên rất thiếu xuất thủ, nàng cơ hồ đem tất cả thời gian đô dùng tại dung hợp quang thuộc tính hòa kim mộc thủy hỏa thổ thuộc tính thượng, hơn nữa nàng còn mỗi ngày đô tại lén lút uống ngộ đạo trà.
    Trà là ở trong Tử Yên không gian bị đào hoa ngâm hảo, sau đó Hứa Tử Yên hòa hỗn loạn cắt thân thể, uống trà hậu tái hòa hỗn loạn cắt trở về, hành tẩu ở trong thiên địa, lĩnh ngộ vô tận thiên đạo.
    Vạn sự khởi đầu nan, từ khi tại Cầm Dương phong thượng, Hứa Tử Yên dung hợp một tia quang thuộc tính hòa kim mộc thủy hỏa thổ thuộc tính hậu, liền mở ra quang thuộc tính dung hợp đường đi, minh xác phương hướng hậu, Hứa Tử Yên mỗi ngày tại ngộ đạo trà phụ trợ hạ, cảnh giới tại không ngừng tăng lên.
    Hơn nửa năm thời gian, Hứa Tử Yên đã đem quang thuộc tính dung hợp đến vô hạn tiếp cận tiểu thành cảnh giới.
    Một ngày này, chúng tu sĩ tiến vào đến Bắc Nguyên tiên thành. Này là nhất tọa có Tán tiên minh khống chế tiên thành, Hứa Tử Yên bọn người tiến vào đến Bắc Nguyên tiên thành, trước là tìm kiếm nhất khách sạn ở lại. Này đó nhân đô là không sai tiên tinh nhân, cho dù là Mã Tinh Oánh này mấy không phải đại tông môn đệ tử tu sĩ cũng là trung tiểu tông môn tinh anh đệ tử, cho nên này đó nhân không hề nghi vấn lựa chọn Bắc Nguyên tiên thành nội tối hào hoa khách sạn.
    Mọi người là ra lai lịch luyện, cho nên thoáng nghỉ ngơi một hồi hậu, mọi người liền từ trong khách sạn đi ra, tốp năm tốp ba, lẫn nhau cách xa nhau nhất đoạn cự ly, ở trên đường cái đi lang thang lên. Đương nhiên còn có nhất cái nhiệm vụ, chính là đem một đường săn giết yêu thú thi thể bán ra ra đi.
    Hứa Tử Yên là hòa Thẩm Túy Hoa, Lãnh Ngưng Sương đi cùng một chỗ, tại các nàng lưỡng cái phía trước là Lưu Thanh Manh hòa Lưu Họa Bình, đi tuốt ở đàng trước là Vũ Thải Y, Lan Bách Linh hòa Mã Tinh Oánh. Ở sau lưng Hứa Tử Yên còn lại là Trương Vô Giới hòa Lãnh Thanh Trinh, tái về sau chính là Lãng Nguyệt đẳng nam tu tốp năm tốp ba.
    Vũ Thải Y, Lan Bách Linh hòa Mã Tinh Oánh tam người đi vào nhất cửa hàng, Hứa Tử Yên bọn người cũng chậm rãi từ từ đi vào theo. Bất quá bọn hắn không có chào hỏi Vũ Thải Y ba người, mà là ở trong cửa hàng bốn phía xem, nhìn xem có hay không chính mình trung ý đông tây.
    Vũ Thải Y hòa nhất tên hỏa kế thấp giọng giao đàm cấp tốc, liền bị thỉnh đến trên lầu. Hứa Tử Yên bọn người cũng không có để ý, này loại tình huống tại trên một đường này phát sinh nhiều lần, này là bởi vì mỗi lần bọn hắn bán ra đông tây đô rất nhiều, tính ra bộ mua bán.
    Khoảng chừng lưỡng khắc chung thời gian, Vũ Thải Y, Lan Bách Linh hòa Mã Tinh Oánh từ trên cầu thang hạ tới, đi ra ngoài cửa đi. Hứa Tử Yên bọn người cũng chậm rãi đi tới ngưỡng cửa đi.
    Hứa Tử Yên nhãn tình hơi hơi nhíu lại, nàng thấy có mấy tu sĩ từ trên lầu đi xuống, vọng Vũ Thải Y ba người ánh mắt biểu lộ ra tham lam, cùng tại phía sau Vũ Thải Y ba người.
    Hứa Tử Yên và Thẩm Túy Hoa nhìn nhau nhất cười, liền cũng cùng ở phía sau, khác nhân cũng phát hiện này cái trạng huống, mỗi nhân cũng đô thần sắc nhẹ nhõm cùng ở phía sau.
    Hứa Tử Yên các nàng thực không cần khẩn trương, na ngũ người chỉ có lưỡng vị tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, còn lại tam người, nhất cái là tiên đế hậu kỳ, lưỡng cái là tiên đế trung kỳ đỉnh núi. Này ngũ người tại trong mắt Hứa Tử Yên bọn người chính là con kiến.
    Này là thời điểm chính thức lúc chạng vạng tối, rất nhiều ra đi săn thú tu sĩ đô phản hồi Bắc Nguyên tiên thành, tại các cửa hàng tiến tiến xuất xuất, chỉnh cái đường cái thượng thập phân náo nhiệt.
    Đi trước không xa, bỗng nhiên một phong cảnh hấp dẫn Hứa Tử Yên. Na là nhất cái đầy mặt tang thương hiên ngang đại hán, trên người y phục rất mộc mạc, nhưng lại che đậy giấu không được hắn tư thế oai hùng. Toàn thân tản mát bưu hãn khí tức.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi bốn chương thành chủ
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ giày cao gót xứng rượu đỏ cốc đồng học (200), sạch hi đồng học (200), mableip đồng học (100), Đạm Nguyệt Vũ 629 đồng học (100), thệ ngôn du du đồng học (100), đạo hữu ở đâu đi đồng học (100), thư hữu 140604050826968 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Nhưng là chính là như vậy nhất người bưu hãn lúc này lại cẩn thận dè dặt phù nhất cô gái, na nữ tử cũng là nhất người tu luyện, hơn nữa cấp nhân cảm giác tu vi còn không thấp, nhưng lại là nhất phó chim nhỏ nép vào người, nhu nhược hình dạng dựa sát vào tại bên cạnh nam tử.
    Nữ tử trong mắt sung mãn hạnh phúc, mà nam tử trong mắt sung mãn trìu mến. Này loại trường hợp nhượng Hứa Tử Yên nghĩ đến Lăng Tiêu, lúc trước hắn cũng là như thế đãi hắn muội muội, chỉ là không biết đối diện này đôi nam nữ là huynh muội vẫn là đạo lữ.
    Hứa Tử Yên không khỏi quay đầu nhìn hướng Lăng Tiêu, xem thấy Lăng Tiêu lúc này cũng có chút thất thần, trong mắt lưu lộ ra tưởng niệm. Hứa Tử Yên quay đầu lại, không khỏi lại nhìn thoáng qua đối diện chính chậm rãi đi tới lưỡng người, mà lúc này na đại hán cũng cảm giác đến Hứa Tử Yên nhãn thần, hướng Hứa Tử Yên đánh giá tới đây.
    Xem thấy Hứa Tử Yên mang nón, hắn tự nhiên sẽ không dùng thần thức lại tra xét Hứa Tử Yên nón hạ dung mạo, na tại tiên giới chính là khiêu khích, trừ phi ngươi thần thức cường hãn, không lo đối phương phát hiện.
    Nhưng là, cho dù xem không đến Hứa Tử Yên dung mạo. Hắn cũng có khả năng cảm giác đến Hứa Tử Yên khí chất, liền từ trên thân Hứa Tử Yên thu hồi ánh mắt. Hứa Tử Yên cũng thu hồi ánh mắt, xem thấy na cô gái hướng về nàng lộ ra ôn nhu khuôn mặt tươi tắn, liền nhẹ nhàng gật đầu. Song phương lướt qua.
    Liền tại này lướt qua trong nháy mắt, lại nghe na đại hán bỗng nhiên lên tiếng nói:”Mục huynh, không tại gia tu luyện. Hôm nay thế nào có hưng trí đi ra?”
    Hứa Tử Yên không do quay đầu vọng đi, này nhất vọng nhãn tình liền không do hơi hơi nhíu lại, trong miệng đại hán kia mục huynh Hứa Tử Yên nhận thức, lại chính là Thiên Phù cửa hàng tại nam phương chi nhánh ngân hàng chưởng khống giả Mục Đại Dũng.
    Bây giờ nam phương đã đem tam đại cửa hàng đuổi ra đi, không biết Mục Đại Dũng thế nào hội xuất hiện tại Bắc Nguyên tiên thành. Mà lúc này Mục Đại Dũng cũng thấy na đại hán, liền mỉm cười nói:
    “Khương huynh, hiền khang lệ thực là ghen chết ta đẳng!”
    Họ Khương tu sĩ ha ha cười nói:”Mục huynh nếu là hâm mộ. Tiểu đệ lại là có thể cấp ngươi giới thiệu nhất cái, Uyển Nhi chính là có rất nhiều hảo thư muội.”
    Mục Đại Dũng bật cười lớn nói:”Ta khả không có khương huynh na cái phúc nguyên, khương huynh. Tại hạ còn có sự tình, đi trước cáo từ.”
    Mục Đại Dũng bước nhanh từ bên người Hứa Tử Yên đi qua, theo gió truyền tới na cái Uyển Nhi nhu nhược thanh âm:
    “Ngươi cả ngày nói chuyện nhảm nhí, nếu là nhượng ta na chút hảo thư muội biết. Các nàng sẽ không tha ngươi.”
    Hứa Tử Yên vọng Mục Đại Dũng bối cảnh. Hơi hơi nhíu mày. Thiên Phù cửa hàng lúc trước năm lần bảy lượt truy giết chính mình, Hứa Tử Yên cũng không có quên. Chỉ là vẫn bận quá, không có tới kịp báo cừu. Về phần Mục Đại Dũng tại nam phương làm hết thảy châm chích Thái Hư tông sự tình, Hứa Tử Yên cũng một rõ hai ràng.
    Này cái thời điểm, Hứa Tử Yên thấy Mục Đại Dũng chậm lại bước chân, quay đầu vọng tới đây. Nhưng là Hứa Tử Yên từ trong ánh mắt hắn có khả năng biết, Mục Đại Dũng xem cũng không phải chính mình, mà là vừa rồi na vị họ Khương tu sĩ. Hơn nữa trong mắt lưu lộ ra sát ý.
    Mà liền vào lúc này, nhất cái đi theo tại phía sau Mục Đại Dũng tu sĩ nói nhỏ:”Đường chủ. Đi đi, dùng không được bao lâu na họ Khương chính là nhất người chết.”
    Này thanh âm là tuyệt đối thấp, nhưng là vẫn chú ý Mục Đại Dũng Hứa Tử Yên lại nghe cái rành mạch rõ ràng.
    “Này Mục Đại Dũng muốn giết nhân?”
    “Hắn vì cái gì muốn giết na cái họ Khương tu sĩ?”
    “Na họ Khương tu sĩ hiển lộ đi ra khí chất cũng tuyệt đối không phải tầm thường nhân.”
    Hứa Tử Yên thần thức đảo qua, liền biết bây giờ Mục Đại Dũng tu vi đã là địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, hơi hơi nhíu mày một chút, động lòng, đem lúc trước tại Thượng Nguyên minh được đến không gian chuột lén lút phóng thích đi ra, ở trong thần thức đối không gian chuột nói:
    “Đuổi kịp na cái Mục Đại Dũng.”
    Thẩm Túy Hoa xem trong tay Hứa Tử Yên đột nhiên nhiều ra nhất con chuột, sau đó na con chuột liền đột nhiên biến mất, thậm chí liên một tia không gian dao động đô không có, trong lòng không do cả kinh:
    “Tử Yên, na cái là cái gì?”
    “Không gian chuột!”
    “Không gian chuột?” Thẩm Túy Hoa đôi mắt đẹp chớp chớp. Sau đó thấp giọng hỏi:”Ngươi nhượng nó đi theo dõi Mục Đại Dũng?”
    “Ân!” Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Thiên Phù cửa hàng truy giết ta cừu nhất định muốn báo, hơn nữa ta xem na khương họ tu sĩ cảm tưởng không sai, không thể nhượng Mục Đại Dũng liền như vậy giết hắn.”
    “Ngươi thế nào biết Mục Đại Dũng muốn giết hắn?”
    “Ta vừa mới từ trong mắt Mục Đại Dũng thấy sát ý.”
    “Na chúng ta thế nào làm?”
    “Trước cái gì cũng không cần làm, tiếp theo dạo phố. Đẳng không gian chuột trở về tái nói.”
    Hứa Tử Yên bọn người buông lỏng tâm sự, bắt đầu ở trên đường cái đi lang thang lên, thỉnh thoảng tiến vào đến từng gian cửa hàng, có xem hảo tài liệu, Hứa Tử Yên liền toàn bộ thu mua, đương nhiên khác nhân cũng thu mua không thiếu đông tây. Đến lúc này liền không chỉ là Vũ Thải Y đẳng nhân bị nhìn chòng chọc thượng, chính là Hứa Tử Yên bọn người cũng bị nhìn chòng chọc thượng.
    Hứa Tử Yên bọn người cũng không lưu ý, bọn hắn tuy rằng bị khóa nguyên phù áp chế tu vi, nhưng không có áp chế thần thức. Lấy này đó nhân thần thức sớm liền biết có nhân tại theo dõi bọn hắn.
    Nhưng là này đó nhân cần lưu ý sao?
    Thậm chí liên bọn hắn một tia hứng thú đô không có ảnh hưởng đến.
    Dạo hơn phân nửa ngã tư đường, Hứa Tử Yên mới ý thức đến tại trong tiên thành này, tam đại cửa hàng đô có cửa hàng, cũng có không thiếu không sai đông tây. Quái không được Bắc Nguyên tiên thành như thế nhốn nha nhốn nháo.
    Ngẫu nhiên chuyển đầu thấy lưỡng thân ảnh quen thuộc chính đi vào nhất quán rượu, Hứa Tử Yên nhất mắt liền nhận ra na lưỡng người chính là na họ Khương đạo lữ, thoáng suy nghĩ một chút, liền cũng cất bước đi tới quán rượu kia.
    Đi vào tửu lâu, xem thấy na đối đạo lữ đi lên lầu hai, Hứa Tử Yên cũng cất bước đi lên lầu hai. Đi lên lầu hai, liền thấy na đối vợ chồng ngồi xuống ở trên chỗ ngồi gần cửa sổ.
    Mà lúc này na Uyển Nhi nghe thang lầu truyền tới tiếng bước chân, không do quay đầu đi nhất vọng, trên mặt liền hiện ra một tia lạ lùng, nàng không có nghĩ đến ở trong này hội gặp phải Hứa Tử Yên. Tuy rằng Hứa Tử Yên vẫn như cũ mang nhất phó nón, nhưng là na thân hình lại tuyệt đối sẽ không nhìn lầm.
    Hứa Tử Yên cũng làm ngẫu nhiên gặp nhau tình trạng. Tiến lên hai bước chắp tay nói:”Này vị sư thư, chúng ta thực là có duyên, lại tương kiến.”
    Hứa Tử Yên tuy rằng mang nón. Nhưng là khí chất phong độ lại nhượng na Uyển Nhi khâm phục, liền đứng lên đáp lễ nói:
    “Tương kiến tức là có duyên, không trở ngại ngồi xuống nhất tự?”
    Hứa Tử Yên tự nhiên muốn ngồi xuống, nàng tới chính là vi hòa đối phương kết giao, muốn thông qua đối phương hiểu rõ Thiên Phù cửa hàng tại Bắc Nguyên tiên thành thực lực. Nếu như không đủ cường lời nói, nàng không để ý đem Thiên Phù cửa hàng từ Bắc Nguyên tiên thành mạt đi.
    Thẩm Túy Hoa hòa Lãnh Ngưng Sương cũng ngồi xuống, này vừa ngồi xuống tới. Hứa Tử Yên liền không hảo tái mang nón. Liền lấy nón xuống, thu vào.
    Khương họ tu sĩ hòa uyển nhi ánh mắt ngưng tụ, tiện đà lại có chút mờ mịt. Trong lòng Hứa Tử Yên chính là nhất hỉ. Xem ra đối phương cũng không có nhận ra chính mình. Bất quá nghĩ nghĩ cũng thoải mái, Thượng Nguyên đại lục quá đại, nhận thức chính mình nhân là không thiếu, nhưng là hòa chỉnh cái Thượng Nguyên đại lục tu sĩ so với tới. Na chính là muối bỏ biển. Không nhận thức chính mình rất bình thường.
    Thẩm Túy Hoa hòa Lãnh Hương Ngưng cũng thu hồi nón, Lãng Nguyệt bọn người cũng sớm liền gở xuống nón, tốp năm tốp ba tại lầu hai tìm cái chỗ ngồi xuống.
    “Này đó sư muội không phải người phương bắc?”
    Hứa Tử Yên thần thức đảo qua, trong lòng hơi kinh hãi, na họ Khương tu sĩ tu vi đã không thấp, là nhất địa tôn trung kỳ, nhưng là này cái Uyển Nhi tu vi muốn so họ Khương tu sĩ còn cao, thế nhưng là địa tôn trung kỳ đỉnh núi.
    “Sư thư sở đoán không sai. Tiểu muội tới tự nam phương, tiểu hào Lăng Ba. Nhất giới tán tu, bốn biển là nhà.” Hứa Tử Yên không nhanh không chậm nói.
    Uyển Nhi trong ánh mắt phiếm quá một tia tia sáng kỳ dị, nhất giới tán tu có khả năng tại như thế tuổi tác tu luyện đến tiên đế lúc đầu đỉnh núi, lại là nhất người có thể kết giao.
    “Lăng Ba muội muội, thư thư đổi lại Tư Đồ Uyển Nhi, này là thư thư phu quân, Tán tiên minh đường chủ, Bắc Nguyên tiên thành thành chủ, Khương Nhất Hạc.”
    Khương Nhất Hạc xem thấy Hứa Tử Yên tam người chỉ là tiên đế lúc đầu đỉnh núi, tuy rằng trên mặt không có ngạo nghễ, nhưng là cũng chỉ là khẽ gật đầu nói:
    “Hoan nghênh tam vị tiên tử tới Bắc Nguyên tiên thành, hôm nay ta làm đông.”
    Hứa Tử Yên tam người vội vàng bày ra nhất phó ngưỡng vọng cao thủ vẻ hưng phấn thi lễ nói:”Đa tạ khương thành chủ.”
    “Không cần đa lễ!” Khương Nhất Hạc khoát tay nói:”Đại gia đô là người tu tiên, tùy duyên có thể.”
    Dứt lời, cũng không khách khí, duỗi tay đem tiểu nhị đưa tới, điểm mấy thứ món ăn. Món ăn thượng hết sức khoái, tuy rằng vô luận là món ăn vẫn là rượu đô cùng đào hoa nấu nướng món ngon hòa tiên nhưỡng cách nhau thậm xa, nhưng là cũng xem như thượng giai.
    Hứa Tử Yên lấy ra nhất hồ lô tiên nhưỡng mỉm cười nói:”Khương thành chủ, Uyển Nhi thư thư, tiểu muội ngẫu nhiên được đến nhất hồ lô tiên nhưỡng, phẩm chất thượng giai, hôm nay có duyên, nhị vị nếm thử.”
    “Úc?” Khương Nhất Hạc nhãn tình sáng lên.
    Hứa Tử Yên nhất mở ra hồ lô nắp, nhất cổ mùi rượu liền phiêu tràn ra tới, nhượng Khương Nhất Hạc hung hăng hấp một chút lỗ mũi, nhãn tình liền càng lượng.
    Hứa Tử Yên thân thủ vi đại gia rót đầy rượu, Khương Nhất Hạc liền lập tức bưng chén rượu lên uống cạn một hơi, sau đó nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt biểu lộ ra một tia chấn kinh, yên lặng luyện hóa tiên nhưỡng trung nguyên lực. Trong mắt Tư Đồ Uyển Nhi cũng biểu lộ ra vẻ khiếp sợ, nhất khắc chung hậu, Khương Nhất Hạc đối Hứa Tử Yên thái độ thân mật khá nhiều.
    “Lăng Ba tiên tử, hảo rượu, hôm nay là lão phu dính quang!”
    “Khương thành chủ quá khen!”
    “Bất quá dự, một chút đô bất quá dự. Lão phu chưa từng có uống qua như thế mỹ diệu rượu!”
    Khương Nhất Hạc đến tận đây không tái nói chuyện, chỉ là nhất cốc tiếp nhất cốc uống rượu, lại là Tư Đồ Uyển Nhi cùng Hứa Tử Yên liêu lên, hơn nữa liêu được càng lúc càng nóng hổi.
    Hứa Tử Yên tuy rằng tuổi không lớn lắm, nhưng là có thể nói kiến thức uyên bác, tán dóc với Tư Đồ Uyển Nhi lên, chỉ chốc lát sau, lưỡng người liền giống như nhiều niên bạn tốt bình thường.
    “Lăng Ba, ngươi ly khai nam phương bao lâu, khả biết bây giờ nam phương ra nhất cái Vọng Tiên thành?”
    “Ta ly khai nam phương đã rất lâu, Vọng Tiên thành lại là nghe nói quá, truyền được ồn ào huyên náo, chỉ là không biết thiệt giả.”
    “Này ngươi chính là mệt!”
    Hứa Tử Yên mặt lộ vẻ ngạc nhiên sắc nói:”Chẳng lẽ thư thư đi tham gia Vọng Tiên thành đấu giá hội?”
    “Không có!”
    “Na... Là khương thành chủ đi?”
    “Ta cũng không có đi!” Khương Nhất Hạc rốt cuộc để xuống ly rượu nói:”Bất quá chúng ta minh lý có nhân đi, trở về nói với ta na cái trường hợp, thực là lệnh nhân hâm mộ!”
    Kế tiếp Khương Nhất Hạc liền bắt đầu đem nghe Vọng Tiên thành đấu giá hội hiểu biết tỉ mỉ nói cấp Hứa Tử Yên nghe, hơn nữa đem Vọng Tiên thành nhiều phương khen ngợi, lại nói Hứa Tử Yên được thập phân thần bí, càng là cực lực tô lên Thừa Vạn Lý. Nói thẳng được Thẩm Túy Hoa hòa Lãnh Ngưng Sương liên tiếp hé miệng, kềm chế tươi cười.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi lăm chương Diệp Phi
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Đãi hắn nói xong, Hứa Tử Yên ra vẻ suy tư nói:”Chính là... Ta nghe nói bây giờ nam phương vẫn là rất loạn a, nghe nói tam đại cửa hàng đô bị nam phương đuổi đi ra, cho nên ta vẫn không có quyết định phản hồi nam phương.”
    “Na không có quan hệ tới Thái Hư tông!” Khương Nhất Hạc khinh thường nói:”Là nam phương na vị thành chủ phủ làm đi ra. Bất quá tam đại cửa hàng cũng gặp không khinh tổn thất. Này không, nguyên bản tại nam phương chủ sự Mục Đại Dũng đô trở về, bây giờ liền tại này tiên thành nội chủ trì Thiên Phù cửa hàng chi nhánh ngân hàng sự tình.”
    “Mục Đại Dũng?”
    “Mục Đại Dũng chính là ta hôm nay ở trên đường gặp được na người, không biết ngươi có hay không chú ý đến.” Nói tới đây, Khương Nhất Hạc nhíu chặt lông mày nói:
    “Cũng không biết hắn đi cái gì cứt chó vận, thế nhưng đột phá đến địa tôn hậu kỳ đỉnh núi!”
    Hứa Tử Yên cười nói:”Liền tính hắn là địa tôn đỉnh núi lại ra sao, tại Bắc Nguyên tiên thành còn không phải do Tán tiên minh làm chủ?”
    Khương Nhất Hạc lắc lắc đầu, trên mặt hiển hiện khởi u ám, nửa ngày thở dài một tiếng nói:
    “Lăng Ba, này vụ việc bây giờ rất nhiều nhân đô biết, lão phu cũng không cần giấu ngươi. Bây giờ Tán tiên minh đã không phải trước kia. Không biết thế nào hồi sự, chúng ta Tán tiên minh một nửa thiên tôn chết.”
    “Chết?” Hứa Tử Yên ra vẻ kinh ngạc:”Chết như thế nào?”
    “Không biết!” Khương Nhất Hạc lắc đầu ảm đạm nói:”Chỉ là bọn hắn lưu tại tổng đường mệnh bài nát, này liền đại biểu bọn hắn rơi xuống, về phần chết như thế nào, rơi xuống ở nơi nào còn không có điều tra đi ra. Nhưng là này cái tin tức cũng truyền bá ra đi, bây giờ Tán tiên minh thế cục cũng không hảo. Có rất nhiều thế lực tại nhìn chòng chọc chúng ta.
    Vào lúc này, Mục Đại Dũng này địa tôn hậu kỳ đỉnh núi chạy đến Bắc Nguyên tiên thành. Ta không tin tưởng hắn chỉ là tới chủ trì Thiên Phù cửa hàng tại bắc nguyên cửa hàng sinh ý, sợ rằng Thiên Phù cửa hàng muốn nhúng chàm thành chủ vị.”
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhanh quay ngược trở lại:”Xem ra Tán tiên minh nhân còn không biết na tám thiên tôn là chết tại Vọng Tiên thành, như thế nói tới thực là như Bộ Dao sở điều tra như thế. Này cũng không phải Tán tiên minh ý tứ, chỉ là rất na tám thiên tôn lén vi thân nhân hòa bằng hữu báo cừu!
    Nhưng phải...
    Liền tính này vụ việc không phải La Thiên Bá chủ trì, na thiên tại Vọng Tiên thành hắn phải nhận ra na tám thiên tôn đi? Không biết La Thiên Bá cuối cùng có thể hay không cấp chính mình nhất câu trả lời thỏa đáng?”
    Hứa Tử Yên thực không nguyện tin tưởng này sự là La Thiên Bá gây nên, nàng hòa La Thiên Bá chung sống được thực là không sai, hơn nữa La Thiên Bá na người trừ đốt tiền ở ngoài, nhân cũng thực là rất hào hùng, lệnh Hứa Tử Yên rất là hân thưởng.
    “Thành chủ ý tứ là Thiên Phù cửa hàng dụng tâm kín đáo?”
    “Này là tự nhiên!” Khương Nhất Hạc chắc chắn nói:”Như thế hảo tình thế. Thiên Phù cửa hàng không thể không lợi dụng, bọn hắn thèm nhỏ dãi Bắc Nguyên tiên thành quyền khống chế rất lâu. Kỳ thật không chỉ là Thiên Phù cửa hàng, khác thế lực cũng rục rịch ngóc đầu dậy.
    Thiên Đan cửa hàng tộc trưởng cùng chúng ta minh chủ quan hệ thập phân muốn hảo. Lại là sẽ không đối Tán tiên minh có cái gì thủ đoạn, Thiên Khí cửa hàng cũng không có đối Bắc Nguyên tiên thành tăng gia cái gì nhân thủ, chỉ có Thiên Phù cửa hàng có hành động, về phần khác thế lực. Lão phu cũng không để vào mắt.
    Nhược nói Thiên Phù cửa hàng bây giờ còn thực là ra nhất nhân tài. Tại Thiên Phù cửa hàng chết mấy ưu tú đệ tử hậu, tối gần lạc gia lại xuất hiện nhất đệ tử trẻ tuổi, kêu làm Lạc Hồng Phi, không đến nhất vạn tuế tuổi tác thế nhưng tu luyện đến nhân tôn sơ kỳ, nghe nói đã bị Thiên Phù cửa hàng nội định vi thiếu tộc trưởng.
    Lần này hắn cũng đến Bắc Nguyên tiên thành, hắc hắc, còn thực là đem ta Bắc Nguyên tiên thành đương thành quả hồng mềm, đương ta Khương Nhất Hạc không tồn tại!”
    Hứa Tử Yên trầm tĩnh hạ tới. Nàng tại suy tư bây giờ Tán tiên minh chết đi tám thiên tôn, đi Tán tiên minh cao giai thực lực một nửa. Bây giờ Tán tiên minh chỗ ở trong mưa gió dập dềnh, chính mình rốt cuộc muốn hay không gây phiền toái cho Thiên Phù cửa hàng?
    Này cái thời điểm gây phiền toái cho Thiên Phù cửa hàng chính là bang Tán tiên minh, chính là chính mình rốt cuộc muốn hay không bang Tán tiên minh, dù sao bất quản La Thiên Bá biết hay không, Tán tiên minh là tại Vọng Tiên thành nháo sự. Chính mình giúp hắn nhóm, phải hay không là có chút lấy ơn báo oán?
    Coi như mình không lưu ý, Thái Hư tông giết Tán tiên minh tám thiên tôn, bây giờ Tán tiên minh nguy cơ thực tế thượng chính là Thái Hư tông cấp tạo thành, chính mình giúp Tán tiên minh, Tán tiên minh có thể hay không cảm kích? Có thể hay không giải trừ nguy cơ hậu, ngược lại để đối phó Thái Hư tông, vi bọn hắn tám thiên tôn báo cừu?
    Hứa Tử Yên tâm do dự bất định, mà liền vào lúc này, ở trên đường cái ngoài lầu, nhất người thiếu niên tu sĩ tay vẫy quạt xếp, tiêu sái men theo ngã tư đường đi tới.
    Nhất thiếu niên chán nản từ phía đối diện hắn đi tới, đột nhiên thấy na cái tiêu sái thiếu niên, lập tức quay đầu liền đi.
    “Đứng lại!”
    Lúc này na cái tiêu sái thiếu niên cũng thấy na thiếu niên chán nản, thân hình nhất phiêu, liền ngăn ở na thiếu niên chán nản phía trước, trên mặt lộ ra đắc ý tươi cười nói:
    “Thực là lưới trời lồng lộng thưa nhưng khó lọt, lần này xem ngươi còn chạy tới chỗ đó?”
    Na thiếu niên chán nản trong mắt hiện ra cừu hận sắc nói:”Ngươi đãi thế nào?”
    “Không như thế nào!” Tiêu sái thiếu niên lạnh lùng nói:”Lần này ngươi chạy không được, theo ta đi đi! Nếu không ta liền giết ngươi.”
    “Trong này là Bắc Nguyên tiên thành, ngươi ở trong này giết ta, liền không sợ thành chủ trị tội vu ngươi?”
    “Trị tội vu ta? Ha ha ha...” Tiêu sái thiếu niên cất tiếng cười to:”Trị tội vu ta? Ai dám trị tội vu ta? Không có nhân dám, chính là Bắc Nguyên tiên thành thành chủ cũng không dám!”
    Hứa Tử Yên bọn người liền ngồi tại gần cửa sổ vị trí, lâu hạ lời nói nghe được rành mạch rõ ràng. Trên mặt Khương Nhất Hạc thần sắc âm trầm được muốn vặn ra thủy tới bình thường, xem thấy Hứa Tử Yên ánh mắt vọng tới đây, không do cay đắng cười nói:
    “Không cần xem, nghe thanh âm liền biết là Lạc Hồng Phi!”
    “Lạc Hồng Phi?” Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh:”Hắn như vậy kiêu ngạo?”
    Này cũng không quái Hứa Tử Yên như vậy nghĩ, liền tính ngươi Thiên Phù cửa hàng đối Tán tiên minh có tưởng pháp, cũng sẽ không như thế kiêu ngạo được không đem thành chủ để vào mắt đi? Ngươi mới là nhất nhân tôn lúc đầu, mà Khương Nhất Hạc cũng địa tôn trung kỳ, khó thở hạ giết ngươi thì đã có sao?
    “Chẳng lẽ...” Trong lòng Hứa Tử Yên nhất động:”Chẳng lẽ liền tại tối gần Thiên Phù cửa hàng liền muốn đối Tán tiên minh động thủ? Hoặc là liền hi vọng Khương Nhất Hạc xuất thủ, cũng hảo có nhất viện cớ đem Bắc Nguyên tiên thành quyền khống chế cướp đoạt tới đây?”
    Na thiếu niên chán nản ánh mắt lóe ra, cuối cùng cắn răng một cái nói:”Nghĩ giết ta không có như vậy dễ dàng, tiểu tâm ta hòa ngươi đồng quy vu tận!”
    “Đồng quy vu tận?” Lạc Hồng Phi khinh thường giễu cợt nói:”Chỉ bằng ngươi nhất tiên hoàng lúc đầu? Liền tính ngươi tự bạo bổn thiếu gia đều không để ý.”
    Gặp đến trên mặt đối phương lộ ra một tia không đường chọn lựa, Lạc Hồng Phi càng thêm kiêu ngạo, ngồi cạnh cửa sổ Khương Nhất Hạc rốt cuộc nhẫn không được, bỗng nhiên đứng lên hướng về lâu hạ quát:
    “Lạc Hồng Phi, ngươi thế nhưng dám tại Bắc Nguyên tiên thành nháo sự, thực đương ta không dám giết ngươi hay sao?”
    Lạc Hồng Phi thần sắc khẽ biến, trên mặt thiếu niên chán nản kia nhất hỉ. Nhưng là Lạc Hồng Phi thần sắc lập tức khôi phục bình tĩnh,”Bá” một tiếng đem quạt xếp thu vào, hướng về lâu thượng cửa sổ Khương Nhất Hạc chắp tay nói:
    “Khương thành chủ, này người kêu Lạc Chấn, là chúng ta lạc gia gia nô, thế nhưng dám trộm chúng ta lạc gia bảo vật trốn thoát. Liền tính ta ở trong này giết này cái gia nô, khương thành chủ còn hội xuất thủ đối phó tại hạ hay sao? Này là chúng ta lạc gia việc nhà!”
    “Ngươi đánh rắm! Ta Diệp Phi cái gì thời điểm là các ngươi lạc gia gia tộc?” Na thiếu niên chán nản tức giận cực quát.
    Vẫn làm được an ổn như sơn Hứa Tử Yên thần sắc đột nhiên ngẩn ra, bỗng nhiên từ trên ghế đứng lên, đi đến song cửa phía trước ngó xuống dưới đi.
    “Diệp Phi!”
    Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh, hạ phương na thiếu niên chán nản còn thực là Diệp Phi, thực là bây giờ mặt mũi so Thương Mang đại lục thời điểm tang thương rất nhiều, y phục cũ nát, cũng chán nản hòa rất nhiều.
    “Hắn không phải đi Thần Cơ tông sao? Thế nào hội chán nản như vậy?” Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày.
    “Thành chủ, tại hạ Diệp Phi, cũng không lạc gia gia nô...” Diệp Phi ngửa đầu chắp tay, nhưng là lời nói đến một nửa, đột nhiên thần sắc cự biến, ngốc ngốc vọng song cửa nội Hứa Tử Yên, tiện đà đầy mặt xấu hổ, che mặt mà chạy.
    “Đứng lại!” Lạc Hồng Phi nâng lên một cước hướng về Diệp Phi đạp tới, tinh thần đã hoảng loạn Diệp Phi căn bản liền không có chú ý đến đối phương công kích tới đây, bị một cước đá bay ra đi, trọng trọng địa suất rơi trên mặt đất, khóe miệng đã chảy ra máu tươi.
    Hứa Tử Yên cảm giác đến vô số tia mắt ngó nàng tới đây, nàng không cần đi xem liền biết là Hứa Thiên Lang hòa Yến Tinh Vân đẳng nhân. Thực tế thượng ở trên Thương Mang đại lục thời điểm, Diệp Phi hòa đại gia quan hệ cũng bình thường, nhưng là phi thăng đi lên hậu, tại Hạ Nguyên Tinh Hệ, Trung Nguyên Tinh Hệ hòa Thượng Nguyên đại lục trung đại gia quan hệ ngày càng thân mật.
    Như thế, Hứa Tử Yên không thể ngồi xem. Nhưng là còn không có chờ nàng có hành động, Khương Nhất Hạc cũng đã nhẫn không được, thân hình lóe lên liền đã đứng tại trước mặt Lạc Hồng Phi, thuộc vu địa tôn trung kỳ khí thế đột nhiên bùng nổ đi ra.
    “To gan, thế nhưng dám ở trong Bắc Nguyên tiên thành động thủ!”
    “Khương thành chủ, tại hạ chỉ là tại giáo huấn lạc gia gia nô!”
    “Ngươi nói hắn là lạc gia gia nô chính là lạc gia gia nô? Na phải hay không là ta nói ngươi ta Khương Nhất Hạc gia nô, liền có thể bên đường giáo huấn cùng ngươi?”
    “Khương thành chủ, ngươi tại nhục nhã ta sao?”
    “Nhục nhã ngươi? Ngươi cũng xứng? Cút!”
    Lạc Hồng Phi thần sắc biến đổi, hai trong mắt nổ bắn ra vẻ oán độc, tiện đà ha ha cười nói:
    “Ha ha ha... Khương thành chủ, tại hạ đến đây tạm biệt, ta cũng muốn xem ngươi hộ hắn hộ đến lúc nào? Đừng đến lúc đó đem chính mình cũng cấp lộng được tài vào trong. Ha ha ha...”
    Lạc Hồng Phi xoay người tay áo bay nhẹ nhàng, nghênh ngang mà đi. Chỉ khí được trên trán Khương Nhất Hạc gân xanh loạn nhảy, hai tròng mắt lịch mang lóe ra, nhất bàn tay nhỏ cầm Khương Nhất Hạc đại tay, Tư Đồ Uyển Nhi hướng về Khương Nhất Hạc nhẹ nhàng lắc lắc đầu, Khương Nhất Hạc buồn bã thở dài, thu hồi nhìn chằm chằm Lạc Hồng Phi ánh mắt.
    “Hạc ca!” Tư Đồ Uyển Nhi thần thức truyền âm nói:”Xem ra Thiên Phù cửa hàng liền muốn đối thành chủ phủ động thủ!”
    “Xem được đi ra!” Khương Nhất Hạc cũng thần thức truyền âm nói:”Cho nên ta vừa rồi liền muốn giết Lạc Hồng Phi! Dù sao đại gia sớm muộn cũng được trở mặt.”
    “Như vậy rất nguy hiểm, bây giờ Tán tiên minh ở trong Bắc Nguyên tiên thành tu vi liền cao chính là chúng ta lưỡng cái, muốn nhờ tổng đường nhân còn không có đến, cho nên chúng ta này cái thời điểm không có khả năng dẫn phát xung đột, tận lực kéo dài tới tổng đường tới nhân.”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi sáu chương Diệp Phi cực khổ
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ uyển linh thanh trương đồng học (588), bay bảo heo đồng học (500), tinh tử hàn tre nhỏ đồng học (100), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), cho chớ đồng học (100), sạch hi đồng học (100), mableip đồng học (100), long thành đỏ ửng dạ đồng học (100) khen thưởng!
    *
    “Ở đâu hội như vậy dễ dàng! Tổng đường vẫn nói tổng đường thế cục cũng rất nguy hiểm, tạm thời phái không ra nhân tới, nhượng chúng ta tận lực đem sự tình kéo đi xuống.”
    Khương Nhất Hạc càng nghĩ càng sinh khí, liên quan xem từ trên mặt đất bò lên Diệp Phi cũng rất không thuận mắt, hướng về Diệp Phi trừng mắt một cái nói:
    “Ngươi khả biết ở trong tiên thành đánh nhau hội bị trách phạt sao?”
    “Khương thành chủ!” Hứa Tử Yên thân hình từ trên lầu phiêu rơi xuống, mỉm cười nói:”Diệp huynh là tại hạ thất lạc rất lâu bằng hữu.”
    Khương Nhất Hạc thần sắc sửng sốt, tiện đà thần sắc đạm đạm nói:”Đã như thế, ta liền nể mặt ngươi!”
    Dứt lời, vung ống tay áo xoay người ly khai, Tư Đồ Uyển Nhi hướng về Hứa Tử Yên áy náy nhất cười, cũng theo sát phía sau, Hứa Tử Yên vọng lưỡng người bóng lưng, có khả năng cảm giác đến trên thân hai người hiển hiện một loại không an khí tức. Nhẹ nhàng lắc lắc đầu, thầm nghĩ trong lòng:
    “Xem ra này Bắc Nguyên tiên thành cũng muốn hỗn loạn!”
    Thu hồi ánh mắt, hai tròng mắt chuyển hướng Diệp Phi, chắp tay nói:”Diệp huynh!”
    “Tử... Yên...” Diệp Phi tối nghĩa nói.
    “Chúng ta lên lầu nói đi, rất nhiều hảo hảo bằng hữu đô ở mặt trên!” Hứa Tử Yên lên tiếng nói.
    Diệp Phi ngẩng đầu ngó lên lầu, liền thấy cửa sổ Hứa Thiên Lang hòa Yến Tinh Vân đẳng nhân. Sắc mặt không do lại là nhất hồng, đầy mặt lúng túng. Lúc trước là hắn chủ động ly khai Thương Lan tông, đến cậy nhờ Thần Cơ tông. Lại không có nghĩ cho tới bây giờ chính mình hỗn đến như thế trình độ, mà tại nhìn xem cửa sổ đứng Hứa Thiên Lang hòa Yến Tinh Vân đẳng nhân, na cái không phải khí vũ hiên ngang?
    “Tử... Yên... Ta còn... Có sự...”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nheo lại nhãn tình nói:”Diệp huynh, ngươi thực cự tuyệt này đó lão bằng hữu?”
    “Không phải!” Diệp Phi xem Hứa Tử Yên ánh mắt có chút hoảng loạn:”Ta... Chọc được phiền toái rất đại!”
    “Chúng ta Thương Mang đại lục nhân trước giờ liền không sợ phiền toái!” Hứa Thiên Lang lạc tại Diệp Phi đối diện hòa Hứa Tử Yên sóng vai mà đứng, ánh mắt sáng ngời nhìn chòng chọc Diệp Phi:
    “Rốt cuộc phát sinh cái gì sự tình? Thế nhưng có nhân dám bên đường như thế nhục nhã cùng ngươi?”
    “Ta...”
    “Đi đi! Hồi khách sạn tái nói!”
    Hứa Tử Yên xoay người rời đi, Hứa Thiên Lang trừng Diệp Phi, Diệp Phi cười khổ hướng về Hứa Thiên Lang vừa chắp tay. Cất bước cùng ở sau lưng Hứa Tử Yên, Hứa Thiên Lang cũng cất bước đuổi kịp. Yến Tinh Vân đẳng nhân từ trong tửu lâu đi ra, cùng tại phía sau.
    Trở lại khách sạn. Mọi người đô đến Hứa Tử Yên căn phòng, này đó nhân đô tiến vào Hứa Tử Yên căn phòng, không gian liền có vẻ rất chen, Hứa Tử Yên rõ ràng lấy ra nhất cái không gian tiên khí. Cùng mọi người cùng nhau tiến vào đến không gian tiên khí trong vòng.
    Ở trong không gian tiên khí. Mọi người liền liền ngồi xuống, Hứa Tử Yên lấy ra tiên nhưỡng, một bên uống, Hứa Tử Yên một bên đem Diệp Phi không nhận thức nhân giới thiệu một bên.
    Diệp Phi thần sắc có chút sợ hãi, bởi vì trong này nhân không có nhất cái hắn có khả năng xem ra tu vi, cho dù Hứa Tử Yên bọn người ẩn tàng tu vi, nhưng là tiên đế kỳ cũng so tiên hoàng lúc đầu cao hơn rất nhiều.
    Mọi người đô có khả năng xem ra Diệp Phi tu vi, Diệp Phi nhưng cũng không dám đi hỏi mọi người tu vi. Đại gia lại uống một vòng hậu, Hứa Tử Yên liền đưa mắt hướng Diệp Phi. Mọi người cũng là nhất tịnh.
    Trên mặt Diệp Phi lần nữa hiện ra cay đắng, lúc này hắn đã buông ra, không tái lập dị. Trong đây hết sức nhiều nhân đô là từ Thương Mang đại lục một đường đi tới bằng hữu, nếu như chính mình tái lập dị, này bằng hữu cũng không muốn làm!
    Hơn nữa... Bây giờ hắn cũng quả thật đến không đường để đi nông nỗi.
    “Tử Yên, ta lúc trước ly khai Thương Lan tông, đi trước Thần Cơ tông...” Diệp Phi áy náy vọng Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên lắc đầu lên tiếng nói:”Ngươi nguyên vốn là Thần Cơ tông đệ tử, chính như yến tiền bối đi trước La Thiên tông một dạng, hai người các ngươi có khả năng tại Thượng Nguyên đại lục tìm đến tông môn, hơn nữa trở về, chúng ta này đó làm bằng hữu đô rất vi các ngươi cao hứng!”
    Diệp Phi ánh mắt vọng nói với Yến Tinh Vân:”Yến tiền bối này phải...”
    “Chúng ta này đó nhân cùng Tử Yên kết bạn lịch lãm!” Trong ánh mắt của Yến Tinh Vân lộ xuất quan thiết sắc nói:”Diệp Phi, ngươi rốt cuộc là thế nào? Không nghe nói Thần Cơ tông phát sinh cái gì đại sự a?”
    “Thần Cơ tông tự nhiên là không có phát sinh cái gì đại sự, là ta có sự!” Diệp Phi cay đắng nói.
    Xem đại gia đô vọng chính mình, Diệp Phi thật sâu hít một hơi nói:”Bởi vì ta có Thần Cơ tông truyền thừa, tiến vào đến Thần Cơ tông lại là không có vấn đề. Lại bởi vì ta là sổ ngàn vạn năm nay đệ nhất cái từ Thương Mang đại lục phi thăng đi lên Thần Cơ tông đệ tử, Thần Cơ tông đối ta cũng là coi trọng.
    Bắt đầu thời điểm, ta tại Thần Cơ tông ngày còn không sai. Nhưng là chậm rãi ta cảm thấy ta cảm giác đến ta na chút sư huynh nhóm rất coi khinh ta, bọn hắn đem chúng ta này chủng phi thăng tu sĩ đô cho rằng thổ bao tử, hơn nữa ta lúc trước ly khai thời điểm, Hứa gia... Cấp ta rất nhiều tiên đan, cho nên ta tu vi tăng trường hết sức khoái, đương ta đột phá đến tiên hoàng thời điểm, này chủng tu luyện tốc độ liền dẫn tới ta na chút sư huynh nhóm chú ý.”
    Nói tới đây, trên mặt Diệp Phi lộ ra phẫn nộ, hậu sự tình đại gia cũng có thể tưởng tượng, Hứa Thiên Lang nhóm người không do đưa mắt hướng Lãng Nguyệt bọn người, nhưng là trong nháy mắt nghĩ đến Nhất Kiếm phong này đó sư huynh còn thực là không có coi bọn hắn như thổ bao tử, cũng không có tại bọn hắn nhỏ yếu thời điểm khi phụ quá bọn hắn, liền không do lại đưa mắt hướng Kim Qua bọn hắn.
    Kim Qua bọn hắn không do trợn trắng cả mắt, chúng ta không trêu chọc các ngươi được không?
    Hứa Thiên Lang nhóm người cũng cảm thấy nhóm người mình có chút mẫn cảm, không do ngượng ngùng quay đầu đi.
    “Thần Cơ tông na chút sư huynh liền nhận biết ta nhất định có cái gì bảo bối, nếu không ta nhất cái phi thăng đi lên, không có bối cảnh tiểu tu sĩ thế nào khả năng tu vi tiến cảnh như thế nhanh chóng?
    Thế là bọn hắn liền bức ta giao ra bảo vật, ta tự nhiên không chịu, kỳ thật ta tu vi tăng tiến rất khoái đô là bởi vì các ngươi đưa tặng cấp ta tiên đan.
    Này đó nhân liền đánh ta một trận, hơn nữa thưởng đi ta nhẫn chứa đồ. Đương bọn hắn xem đến trong nhẫn chứa đồ na chút tiên đan thời điểm, nhãn tình liền hồng. Bắt đầu ép hỏi ta ở đâu được đến này đó tiên đan.
    Thần Cơ tông hòa Thương Lan tông quan hệ rất không hảo. Thậm chí có chút đối địch, ta tự nhiên không dám nói cho bọn hắn ta là từ Thương Lan tông tới, này đó tiên đan là từ Thương Lan tông mang về tới. Sợ bọn họ coi ta như Thương Lan tông gian tế. Nhưng là ta lại không có lý do tốt hơn, liền cũng không giải thích.
    Tái nói, bọn hắn thưởng ta hết thảy, ta vì cái gì muốn giải thích với bọn hắn?
    Kể từ đó, bọn hắn càng là nhận biết ta có không thể cáo nhân bí mật, nhưng là ở trong tông môn lại không dám giết chết ta, liền tìm các loại lấy cớ đày đọa ta. Ta mất đi tiên đan. Lại mỗi ngày gặp bọn hắn đày đọa, liên mỗi ngày thời gian tu luyện đô không có nhiều ít. Vi tu luyện tài nguyên, ta phải ra đi làm nhiệm vụ.
    Nhưng phải. Chính là lần này ra đi làm nhiệm vụ, thiếu chút nữa nhi bị bọn hắn giết. Tối hậu là ta tế ra Sơn Hà phổ mới may mắn trốn thoát. Nhưng là cũng chính là bởi vì bọn hắn phát hiện ta Sơn Hà phổ, đối ta một đường truy giết không ngừng, muốn cướp lấy ta Sơn Hà phổ.
    Sau trong một lần kích đấu. Bị Lạc Hồng Phi thấy. Thế là này cái Lạc Hồng Phi cũng thầm kín bắt đầu đối truy giết, muốn cướp lấy ta Sơn Hà phổ. Ta từ đông phương chạy đến tây phương, lại từ phương tây chạy đến bắc phương, không có tu luyện tài nguyên, không có thời gian tu tới, cả ngày đô ở trong đào vong, nhiều lần bị thương, đến nay không có khôi phục lại.”
    “Thần Cơ tông chẳng lẽ liền tùy ý này loại sự tình phát sinh?” Yến Tinh Vân căm giận nói.
    Diệp Phi cay đắng cười nói:”Yến tiền bối. Ta không giống ngươi.”
    “Có hòa bất đồng?”
    “Ngươi là có bối cảnh nhân, mà ta là nhất người không có bối cảnh!”
    “Ta? Có bối cảnh?” Yến Tinh Vân ngạc nhiên.
    “Thương Lan tông hòa La Thiên tông nguyên vốn là liên minh. Hơn nữa quan hệ còn thập phân củng cố. Cho nên La Thiên tông sẽ không hoài nghi ngươi là Thương Lan tông gian tế, ngươi có thể để lộ ra hòa Thương Lan tông quan hệ, càng có thể để lộ ra ngươi hòa Tử Yên quan hệ. Lấy Tử Yên bây giờ tại Thượng Nguyên đại lục uy danh, tái cộng thêm Thương Lan tông, cho nên tại La Thiên tông không có nhân dám khi phụ ngươi, cũng không có nhân dám tham đồ ngươi đông tây. Hơn nữa bởi vì ngươi này chủng bối cảnh, tái cộng thêm ngươi tu vi đột nhiên tăng mạnh, La Thiên tông còn hội coi trọng ngươi.
    Nhưng là ta liền bất đồng, bởi vì Thương Lan tông hòa trước Thần Cơ tông quan hệ, ta chỉ có mạt đi tại Thương Lan tông na đoạn sinh hoạt, như thế ta liền biến thành nhất người không có chút bối cảnh, nhất cái từ hạ giới phi thăng đi lên thổ bao tử!”
    Yến Tinh Vân giật mình hiểu ra, không do cảm kích nhìn phía Hứa Tử Yên. Hứa Cầm Dương và Hứa Thiên Lang đẳng nhân cũng thổn thức không thôi, lúc này trong lòng bọn hắn đô đã minh bạch, nhược không phải Hứa Tử Yên trước khi bọn hắn phi thăng Thượng Nguyên đại lục, tại Thương Lan tông sấm hạ nhược đại danh hào, sợ rằng bọn hắn phi thăng đi lên hậu ngày sẽ không cường hơn Diệp Phi nhiều ít, cũng sẽ không có bây giờ tu vi. Không do đem cảm kích ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên.
    Kim Qua, Hoa Cô Nhận hòa Huyền Đạo Tử đẳng nhân cũng thổn thức không thôi, nhất cái từ hạ giới phi thăng đi lên Hứa Tử Yên, thế nhưng ở trên tu vi vượt qua bọn hắn, càng là chính mình xây dựng nhất cái tông môn, nhất cái bây giờ đã bước vào tam lưu đại tông môn tông môn.
    Mấy ngày nay bọn hắn cũng nghe Hứa Thiên Lang, Hứa Cầm Dương đẳng nhân giảng thuật về Hứa Tử Yên truyền kỳ, bây giờ hồi tưởng lại, không khỏi từ đáy lòng đối Hứa Tử Yên càng thêm bội phục.
    “Na ngươi sau này ra sao tính toán?” Hứa Tử Yên ngưng thanh hỏi.
    “Thần Cơ tông là trở về không được!” Diệp Phi gian nan nói:”Khi phụ ta na chút nhân tại Thần Cơ tông đô là có bối cảnh người, bây giờ bọn hắn cấp ta cài lên nhất cái chụp mũ, nói ta giết chết sư huynh, cướp đoạt sư huynh bảo vật, Thần Cơ tông đã đem ta tại Thần Cơ tông xóa tên, hơn nữa ở trong tông môn phát hành lệnh truy sát. Cho nên ta nói, ta phiền toái rất đại.”
    Diệp Phi ánh mắt quét qua mọi người, tối hậu dừng lại tại trên thân Hứa Tử Yên, chân thành nói:
    “Tử Yên, nhận được ngươi vẫn chiếu cố, nhưng là ta sợ rằng hồi báo không được ngươi. Hôm nay ngươi liền đương không có gặp quá ta, ta một hồi liền ly khai Bắc Nguyên tiên thành.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, Diệp Phi vội vàng nói:”Tử Yên, Thần Cơ tông thập phần cường đại, vô luận lấy trước mắt ngươi người thực lực, vẫn là ngươi thành lập na cái tông môn thực lực đô không phải Thần Cơ tông đối thủ. Lúc này ngươi đối nghịch với Thần Cơ tông, rất khả năng kết quả chính là Thái Hư tông diệt vong, mà Tử Yên ngươi chính là bất tử, cũng muốn quá thượng bốn phía trốn chết sinh hoạt. Này không phải Diệp Phi nguyện ý thấy sự tình.
    Diệp Phi ở trong này chỉ cầu ngươi nhất vụ việc, chờ đến ngươi đầy đủ cường đại thời điểm, báo thù cho ta!”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi bảy chương nhất kiếm phá vạn pháp
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Lúc này không có nhân ngôn ngữ, này vụ việc không có nhân có khả năng vi Hứa Tử Yên làm chủ, cũng không có khả năng nói bất kỳ tả hữu Hứa Tử Yên quyết định lời nói.
    Hứa Thiên Lang nhóm người có tâm bang Diệp Phi, nhưng là Thái Hư tông làm chủ không phải bọn hắn, mà là Hứa Tử Yên. Hơn nữa bọn hắn cũng muốn nghi ngại bây giờ Thái Hư tông trạng huống. Kim Qua đẳng nhân liền càng không thể nói cái gì, trừ phi bọn hắn có khả năng đại biểu tông môn bảo vệ Diệp Phi, nhưng là này vụ việc đề cập đến Thần Cơ tông, bọn hắn còn thực là làm không được chính mình tông môn chủ.
    Lúc này trong lòng bọn hắn cũng rất mong đợi, mong đợi Hứa Tử Yên phản ứng, Hứa Tử Yên là hội quy tránh gió hiểm, vẫn là hội chịu khó tiến lên? Vào lúc này, Hứa Tử Yên hội nhận biết chính mình trọng yếu, tông môn trọng yếu, vẫn là tình bạn trọng yếu?
    Hứa Tử Yên buông ra hơi nhíu lông mày, vọng Diệp Phi cười nói:”Cửu đại tông môn? Ta đã hòa Tinh Vực tông kết xuống tử thù, không lưu ý tái đắc tội nhất cái.”
    “Hòa Tinh Vực tông kết xuống tử thù?” Diệp Phi thần sắc nhất chấn.
    “Ta sư phụ Thừa Vạn Lý bây giờ chính là gia nhập Thái Hư tông, ngươi cũng biết ta sư phụ hòa Tinh Vực tông cừu hận, này không phải tử thù là cái gì?”
    *
    Thái Hư tông.
    Nhất bóng dáng đột ngột xuất hiện tại đám mây, chính là từ Thiên môn gấp gáp Tinh Vực tông tông chủ thượng đạo. Tinh Vực tông phái nhân xem thấy thượng đạo, Thái Hư tông sự tình không chỉ là thượng đạo biết, khác tông chủ cũng biết, bởi vì khác tông môn cũng phái nhân tới trước Thượng Nguyên minh xem thấy bọn hắn tông chủ.
    Thượng đạo vừa nghe nói tìm đến Thừa Vạn Lý hạ lạc, nhãn cầu lập tức liền hồng. Hắn lập tức cổ động này đó tông chủ đi trước Thái Hư tông, chém giết Thừa Vạn Lý, tiêu diệt Thái Hư tông.
    Bây giờ Thái Hư tông đã trở thành tam lưu đại tông môn, theo lý thuyết cửu đại tông môn nhất định sẽ lập tức đem Thái Hư tông từ Thượng Nguyên đại lục mạt đi. Nhưng là lúc này thời cơ không đúng. Bởi vì trải qua Hoa Vũ và Huyền Thiên Áo không lơ là nỗ lực, phá giải Thiên môn đã đến cuối cùng thời điểm, vào lúc này bọn hắn không muốn phức tạp, bởi vì tiên chủ đã xuất hiện, sau bởi vì long cung sự lần nữa biến mất.
    Nếu như bọn hắn không có khả năng nắm chắc thời gian phá giải Thiên môn, có lẽ tiếp theo tiên chủ xuất hiện thời điểm, bọn hắn liền rốt cuộc không có cơ hội.
    Bọn hắn kiến thức đến ngũ thánh uy lực hậu, liền càng thêm muốn được đến Thiên môn nội tiên chủ lưu lại truyền thừa. Có lẽ được đến truyền thừa hậu, bọn hắn cũng có khả năng đột phá na tối hậu gông cùm xiềng xích, trở thành kề vai với tiên chủ nhân vật, không tái sợ hãi tiên chủ.
    Cho nên, lúc này thời gian liền trở nên thập phân trọng yếu, bất kỳ sự tình đô không có khả năng trì hoãn bọn hắn phá giải Thiên môn thời gian, cho dù là Thái Hư tông trở thành nhất cái tam lưu đại tông môn.
    Thượng đạo thuyết phục không được này đó tông chủ, nhưng là cừu hận rồi lại nhượng hắn ở trong này ngồi không yên. Cho nên, cuối cùng hắn nhất người tới, hắn muốn thân thủ chém giết Thừa Vạn Lý ở dưới kiếm, hơn nữa hắn có này cái tự tin.
    Tuy rằng hắn không biết Thừa Vạn Lý tu vi, nhưng là vô luận ra sao Thừa Vạn Lý không thể là nhất cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa bây giờ hắn đã bất đồng dĩ vãng, tại long cung nội hắn bản thể cũng được đến rèn luyện, hắn tin tưởng Thừa Vạn Lý tuyệt đối sẽ không là chính mình đối thủ.
    Thế là...
    Hắn tới!
    Hắn mang cừu hận tới!
    Hắn mang tự tin tới!
    Lúc này hắn hư lập trong không trung, vọng Thái Hư tông sơn môn. Trước khi hắn tới trong lòng cũng đã có quyết định, nếu như có khả năng tiến vào Thái Hư tông, liền liên Thái Hư tông cùng nhau diệt. Nếu như không có khả năng tiến vào Thái Hư tông, liền hòa Thừa Vạn Lý đại chiến nhất trường, đem kỳ trảm ở dưới kiếm.
    Hắn tin tưởng đã Thừa Vạn Lý nói ra tại Thái Hư tông đẳng hắn tới, như vậy chỉ cần hắn tới, Thừa Vạn Lý liền nhất định sẽ xuất hiện.
    Ánh mắt quét qua Thái Hư tông, xem thấy chỉnh cái Thái Hư tông đô bao phủ ở trong đại trận, liền liên sơn môn đô bao phủ tại nội, phảng phất phong sơn bình thường.
    Thượng đạo lấy ra nhất đem thượng phẩm tiên thiên tiên bảo, hướng về Thái Hư tông sơn môn chém rụng đi xuống.
    Nhất đạo kiếm mang từ chân trời buông rơi, hủy diệt khí tức trong nháy mắt tới.
    “Oanh...”
    Thái Hư tông sơn môn một trận như nước giao nhau, giống như gợn sóng bình thường, nhưng là theo sau liền khôi phục bình tĩnh.
    Sơn môn trong vòng, nhân ảnh liên thiểm, mười mấy người đệ tử xuất hiện ở trong sơn môn, thấu qua đại trận vòng bảo hộ ngó ra ngoài đi, thấy hư lập trong không trung thượng đạo.
    “Người tới là ai, vì sao oanh kích bản tông sơn môn?” Nhất người thiếu niên tu sĩ hướng về thượng đạo lạnh lùng quát đạo.
    “Bản tông thượng đạo, kêu Thừa Vạn Lý đi ra gặp ta!”
    Sơn môn nội thiếu niên thần sắc cả kinh, bọn hắn thế nào khả năng không biết thượng đạo là ai? Na chính là cửu đại tông môn một trong Tinh Vực tông tông chủ, truyền thuyết trung thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Na người thiếu niên lập tức ly khai sơn môn, bay sâu vào Thái Hư tông đi.
    Lưỡng khắc chung hậu, Thừa Vạn Lý thân ảnh xuất hiện ở trong sơn môn, ngẩng đầu nhìn thoáng qua thượng đạo, thân hình từ sơn môn vòng bảo hộ nội đi ra, phần eo ngọc bài tản mát mông mông quang mang, Thừa Vạn Lý thân thể liền giống như từ nhất rèm nước trung đi đi ra bình thường, sau đó tay áo vung, thân hình phóng lên cao, liền đứng tại thượng đạo đối diện.
    “Thừa Vạn Lý, ngươi rốt cuộc không chạy sao?”
    Thừa Vạn Lý đạm đạm nói:”Ngươi truy giết ta mấy ngàn vạn niên, giữa ngươi và ta cũng phải làm cái kết.”
    “Hảo! Nay ** ta liền quyết ra cái sinh tử!” Thượng Đạo trong ánh mắt sung mãn cừu hận:”Mối thù giết con, không đội trời chung.”
    “Thượng đạo, ngươi tử muốn giết ta, bị ta phản giết, rất công bằng. Giữa ngươi và ta cừu hận đã kéo mấy ngàn vạn niên, cũng đến nhất cái kết thời điểm. Ngươi tiếp ta nhất kiếm.”
    “Đừng nói nhất kiếm, ngàn kiếm lại ra sao?”
    “Kế tiếp tái nói!”
    Thừa Vạn Lý kiếm động, này nhất kiếm thế nhưng cắt đứt xem không gian, phảng phất bổ ra nhất thế giới nhỏ, nhất cái độc lập đi ra tiểu thế giới, nhất thế giới kiếm.
    “Oanh...”
    Chỉnh cái không gian bắt đầu sụt, không gian khe hẹp dầy đặc toán loạn, thượng đạo thân hình như một ngôi sao băng bay ngược ra đi, Thừa Vạn Lý hư lập trong không trung, ngũ sắc kiếm nghiêng tuyến yên trắc, hơi hơi nhắm hai mắt lại, hồi vị vừa rồi nhất kiếm.
    “Phốc...”
    Thượng đạo phun ra nhất ngụm máu tươi, thân hình rốt cuộc dừng lại trong không trung, nắm tiên kiếm tay hơi hơi run rẩy, trên người bảo y từ bờ vai nghiêng quá bộ ngực đến bên eo bị chém ra, từ bên trong chảy ra máu tươi.
    “Ngươi... Thế nhưng luyện thành nhất kiếm phá vạn pháp?” Thượng đạo chấn kinh hỏi han, trong mắt lóe qua một tia hoảng loạn.
    Thừa Vạn Lý nhẹ nhàng lắc đầu nói:”Còn không có, ta chỉ là dung hợp tứ chủng thuộc tính, nhất kiếm phá vạn pháp còn không đủ hoàn chỉnh. Nhưng là giết ngươi đã đầy đủ!”
    “Vèo...”
    Thượng đạo thân hình biến mất ở trong không gian khe hẹp, không gian chỉ lưu lại nhất câu nói:”Thừa Vạn Lý, ta hội trở về!”
    Thừa Vạn Lý ánh mắt chăm chú na đường khe hở không gian khép lại, hắn cũng không có đuổi bắt thượng đạo, hắn tại hồi vị vừa rồi na nhất kiếm, đối mặt thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi bổ ra nhất kiếm hòa chính mình bình thường lĩnh ngộ bất đồng, hắn rõ ràng biết, vừa rồi trong nháy mắt thượng đạo tổng cộng sử ra nhất ngàn tám trăm chủng tiên quyết ngăn trở hắn na nhất kiếm.
    Nhưng là hắn na nhất kiếm cũng chỉ là phá đi nhất ngàn tám trăm tiên quyết, hơn nữa không có giết chết đối phương, chỉ là trọng thương thượng đạo, cự ly chân chính nhất kiếm phá vạn pháp còn cách nhau thậm xa.
    Nhưng là này hòa thượng đạo nhất kiếm chiến, lại nhượng Thừa Vạn Lý lĩnh ngộ rất nhiều, phản hồi Thái Hư tông, Thừa Vạn Lý lập tức bế quan.
    *
    “Chính là...” Diệp Phi thần sắc vẫn là có do dự:”Thần Cơ tông và tinh vực tông thực lực xếp hạng cửu đại tông môn tiền hai vị, Thái Hư tông đã đắc tội nhất cái...”
    Hứa Tử Yên khoát tay nói:”Diệp huynh, chúng ta một đường từ Thương Mang đại lục sấm cho tới bây giờ, cái gì nguy hiểm không có trải qua? Cũng không là một đường sấm tới đây sao?
    Chỉ có chúng ta không có mệt bản tâm, liền không có cái gì hảo e ngại! Tới, trước nhượng ta nhìn xem ngươi thương thế!”
    Từ Thương Mang đại lục đến Thượng Nguyên đại lục, Diệp Phi đã rất hiểu rõ Hứa Tử Yên tính tình, nếu như Hứa Tử Yên chấp thuận sự tình, liền sẽ không e ngại bất kỳ uy hiếp.
    Diệp Phi tâm tình đột nhiên buông lỏng hạ tới, tuy rằng bây giờ hắn không rõ ràng Hứa Tử Yên tu vi, nhưng là qua lại kinh nghiệm nhượng hắn ở trong tiềm thức đối Hứa Tử Yên có một loại tín nhiệm, hắn có một loại một lần nữa về đơn vị cảm giác.
    Hứa Tử Yên xem xét một phen Diệp Phi thương thế, Diệp Phi bị thương cũng không phải thập phân nghiêm trọng, chỉ là thường xuyên thụ thương nhượng hắn tích lũy rất nhiều bệnh kín, này chủng bệnh kín lưu lại, hội trực tiếp ảnh hưởng đến Diệp Phi vị lai tu luyện.
    Hứa Tử Yên cầm Diệp Phi tay, đem sinh mệnh lực đưa đi ngươi bên trong thân thể của hắn. Bây giờ Hứa Tử Yên tu vi đã bất đồng dĩ vãng, là địa tôn hậu kỳ tu vi, hơn nữa đem sinh mệnh ý tu luyện đến đại viên mãn cảnh giới, đối với Diệp Phi này chủng cũng không có uy hiếp đến sinh mệnh thương thế có cực kỳ cường hiệu quả.
    Chỉ là nửa canh giờ thời gian liền đem Diệp Phi bệnh kín tiêu trừ, thương thế chữa khỏi cửu thành, chỉ thừa lại một vài tầng ngoài thương thế, thu hồi tay hậu, lại cấp Diệp Phi nhất khỏa hạ phẩm tiên thiên tiên đan nhượng hắn ăn vào.
    Thân thể biến hóa, Diệp Phi tự nhiên có khả năng cảm giác đến, cảm kích ngó Hứa Tử Yên nhất mắt, liền đem tiên đan ăn vào, nhắm mắt vận động tiên quyết. Này hơn một năm tới, hắn lần đầu tiên như thế buông lỏng tinh thần, như thế không cần cảnh giác, toàn bộ tinh thần chỗ ở trong tu luyện, cảm giác đến chính mình tu vi đô có một tia tăng tiến.
    Hứa Tử Yên lông mày xếch lên, thấy không gian chuột trở lại căn phòng, chính tại vây không gian tiên khí chuyển động, liền tâm niệm vừa động, đem không gian chuột thu đi vào, na không gian chuột nhảy đến trong lòng Hứa Tử Yên, từng đạo thần thức dao động truyền đến trong thức hải của Hứa Tử Yên.
    Hứa Tử Yên nghe xong không gian chuột báo cáo, thần sắc khẽ biến, tiện đà hơi hơi nhíu mày, nửa ngày không nói.
    “Tiểu sư muội, thế nào?” Lãng Nguyệt lên tiếng hỏi, lại hiếu kỳ nhìn thoáng qua không gian chuột.
    Mã Tinh Oánh đi đến bên cạnh Hứa Tử Yên, nhãn tình nhìn chòng chọc không gian chuột, nửa ngày vẫy ngón tay có chút mê hoặc mà nói:
    “Tử Yên, này cái... Con chuột ta thế nào hảo tượng xem thấy quá a?”
    Hứa Tử Yên trợn trắng cả mắt nói:”Nó chính là lúc trước tại Thượng Nguyên minh lịch lãm thời điểm, công kích Vũ sư thư hòa Lan sư thư không gian chuột, bị ta cấp bắt lại.”
    “Đúng vậy!” Lan Bách Linh vỗ tay một cái nói:”Ta nói thế nào cảm thấy quen mắt ni!”
    Hứa Tử Yên lật tay đem không gian chuột thu vào Tử Yên không gian, ngưng thanh nói:”Thiên Phù cửa hàng chuẩn bị đội Bắc Nguyên tiên thành Tán tiên minh động thủ!”
    “Bọn hắn thực dám động thủ?” Lãng Nguyệt ngạc nhiên hỏi han.
    “Bọn hắn có cái gì không dám?” Trong mắt Hứa Tử Yên lóe qua một tia lịch mang.
    “Tán tiên minh xem ra thực là nguy cơ trùng trùng a!” Lãng Nguyệt cười nói:”Bất quá này quan hệ gì tới chúng ta? Chúng ta xem náo nhiệt liền hảo.”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi tám chương giúp ai?
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200),mableip đồng học (100), long thành đỏ ửng dạ đồng học (100), diệp ve múa đồng học (100), tự nhiên cùng tự tại đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên nghe nói sửng sốt, tiện đà mới phản ứng kịp, này đó nhân cơ hồ đô là cửu đại tông môn tu sĩ, luôn luôn không đem Tán tiên minh, tam đại cửa hàng đẳng này đó tổ chức để vào mắt, tại cửu đại tông môn trong mắt, này đó tổ chức chính là một vài dế nhũi, tự nhiên là tồn xem náo nhiệt trong lòng, Hứa Tử Yên ánh mắt quét tới, xem thấy Kim Qua, Huyền Đạo Tử, Hoa Cô Nhận, Thương Vô Ảnh đẳng nhân đều là như thế thái độ, liền liên Vũ Thải Y, Lan Bách Linh hòa Mã Tinh Oánh cũng là như thế.
    Lãng Nguyệt thấy Hứa Tử Yên thần sắc, liền không do hỏi:”Tiểu sư muội, ngươi có cái gì tưởng pháp?”
    “Không biết!” Hứa Tử Yên lắc đầu nói:”Bất quá Thiên Phù cửa hàng cùng ta có cừu!”
    “Bọn hắn cùng ngươi có cừu?”
    “Ân!” Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Này cần từ lúc trước cửu tông đại điển nói ra...”
    Hứa Tử Yên nói lý do một lần hậu nói:”Cho nên này cái cừu nhất định được báo, ta chỉ là vẫn không có đổ ra thời gian.”
    “Na liền bang Tán tiên minh hảo!” Lãng Nguyệt không sao cả nói.
    “Chính là trước đó vài ngày tại Vọng Tiên thành nháo sự thiên tôn liền có bát người đến từ Tán tiên minh!”
    “Ân?” Lãng Nguyệt nhíu mày nói:”Na liền đẳng Thiên Phù cửa hàng đem thành chủ phủ giết hết hậu, chúng ta tái xuất hiện đem Thiên Phù cửa hàng nhân giết hết!”
    “Chính là... Ta hòa Tán tiên minh minh chủ La Thiên Bá quan hệ không sai, hơn nữa... Na tám thiên tôn tại Vọng Tiên thành nháo sự rất khả năng La Thiên Bá cũng không biết. Là bọn hắn tám lén gây nên, vi lúc trước tại đông cửa thành chết đi thân nhân bằng hữu báo cừu.”
    “Thế nào như vậy loạn a!”
    Lãng Nguyệt nhíu mày, Hứa Tử Yên cũng dở khóc dở cười. Mọi người cũng cảm thấy buồn cười.
    “Này không có cái gì khó!” Kim Qua đạm đạm nói:”Chúng ta liền trước bang Tán tiên minh đánh bại Thiên Phù cửa hàng. Một mặt là vi Tử Yên báo cừu, phương diện khác là cấp Tán tiên minh lưu lại một phần ân huệ. Sau đó liền xem Tán tiên minh.
    Chúng ta bất quản La Thiên Bá phải hay không là sai khiến na tám thiên tôn nhân, nếu như La Thiên Bá tại được biết Tử Yên ngươi ra tay giúp trợ Tán tiên minh hậu, còn không có giải thích với ngươi na tám thiên tôn tập kích Vọng Tiên thành sự, như vậy này người cũng đã không đáng ngươi kết giao. Như thế, ngươi cũng không cần thiết tái khách khí, đánh chết La Thiên Bá chính là.
    Lần này Bắc Nguyên tiên thành trợ giúp Tán tiên minh chính là nhất khối đá thử vàng. Cũng là cấp La Thiên Bá nhất cái cơ hội. Chúng ta giúp hắn, hắn liền nhất định sẽ nhận biết ngươi không biết na tám thiên tôn ra tự bọn hắn Tán tiên minh, nếu như tại trong tình huống như vậy. Hắn còn đem này tám thiên tôn sự tình bày tỏ đi, cấp ngươi nhất lời giải thích, liền chứng tỏ này vụ việc thực không quan hệ tới hắn.
    Nếu như hắn còn giả bộ hồ đồ, sự tình rốt cuộc cùng hắn có hay không quan hệ đã không trọng yếu. Hắn phải chết. Không có nhân có khả năng trêu chọc chúng ta, ngược lại tiêu diêu hảo sự!”
    Hứa Tử Yên minh bạch, hơn nữa cũng cảm thấy Kim Qua làm việc sung mãn đại tông môn khí độ, xem ra chính mình còn không có xem mình như nhất cái đại tông môn tông chủ a!
    “Chính là...” Mã Tinh Oánh ở bên cạnh nhược nhược nói:”Ta nghe nói na cái La Thiên Bá thực lực rất cường, truyền thuyết trung hắn thực lực tối thấp cũng là thiên tôn trung kỳ.”
    Về điểm này Hứa Tử Yên biết một vài, tuy rằng hắn cũng không biết La Thiên Bá rốt cuộc là cái gì tu vi, nhưng là hắn cũng biết đối phương rất cường. Mà Lãng Nguyệt hòa Kim Qua này đó nhân liền hoàn toàn không biết.
    Bọn hắn có tất yếu hiểu rõ này đó sao?
    Bọn hắn ánh mắt đô tập trung tại cửu đại tông môn thượng. Mà Mã Tinh Oánh này đó trung tiểu tông môn tu sĩ còn lại là bất đồng, bọn hắn vẫn là muốn chú ý một vài như là Tán tiên minh như vậy tổ chức.
    Nghe thấy đến Mã Tinh Oánh lời nói. Ở đây nhân không do hơi hơi nhíu mày. Liền tính nhất cái thiên tôn trung kỳ, đối với bọn hắn áp lực cũng là rất đại. Thái Hư tông này đó tu sĩ lại là không có cái gì áp lực. Bởi vì tại trong tay bọn hắn đô có nhất cái bạo tăng đan, một khi dùng bạo tăng đan, bọn hắn cái cái là thiên tôn lúc đầu đỉnh núi, thậm chí Lăng Tiêu hội trở thành thiên tôn trung kỳ, về phần Hứa Tử Yên liền càng không muốn nói, hội trực tiếp trở thành thiên tôn hậu kỳ.
    La Thiên Bá có cái gì đáng sợ?
    Lãng Nguyệt đột nhiên lông mày xếch lên nói:”Nếu như La Thiên Bá dụng tâm kín đáo, chúng ta liền làm hắn, thiên tôn rất đáng sợ sao?”
    Lãng Nguyệt như thế nhất lên tiếng, Nhất Kiếm phong nhân đô đem lông mày thẳng đứng lên, thể nội sát khí phát ra đi ra, nhất phó hiện tại liền muốn đi vây giết La Thiên Bá hình dạng.
    Kim Qua, Hoa Cô Nhận, Huyền Đạo Tử, Thương Vô Ảnh đẳng nhân liếc nhau một cái, trong lòng đồng thời hiển hiện ra nhất ý niệm:
    “Nhất Kiếm phong đi ra đô là kẻ điên!”
    “Lãng Nguyệt, ngươi trước không cần phải gấp!” Thương Vô Ảnh mở miệng nói.
    “Thế nào? Ngươi sợ?” Lãng Nguyệt nhất trừng nhân nói:”Nếu như sợ, ngươi có thể hiện tại hồi Thương Lan tông.”
    Thương Vô Ảnh đương thời liền cáu:”Lãng Nguyệt, ngươi cái gì ý tứ? Không muốn cho rằng ngươi tu vi cao hơn ta như vậy một chút ít, liền có thể kiêu ngạo, nếu không chúng ta trước luyện luyện?”
    “Hảo a!” Lãng Nguyệt nhe răng cười nói:”Này chính là chính ngươi tìm tai vạ.”
    “Ai ngược ai còn không nhất định ni!”
    “Hảo!” Hứa Tử Yên cười khổ ngăn lại lưỡng người, sau đó nói với Thương Vô Ảnh:”Thương sư huynh, ngươi có cái gì chủ ý?”
    Thương Vô Ảnh trước là trừng mắt một cái Lãng Nguyệt, sau đó mới nói:”Chúng ta trước dựa theo kim sư huynh phương pháp làm việc, sau đó tiết lộ cho Khương Nhất Hạc ngươi thân phận. Dù sao chúng ta đi Lôi Bạo dãy núi đô muốn trải qua Thiên Hạo thành, đến lúc đó ngươi có thể đi bái phỏng La Thiên Bá, nếu như La Thiên Bá không có đối na tám thiên tôn sự làm ra giải thích, chúng ta liền có thể đối Tán tiên minh ra tay hành động.”
    “Nếu như tại bái phỏng La Thiên Bá thời điểm, La Thiên Bá đột nhiên đối tiểu sư muội xuất thủ thế nào xử lý?” Lãng Nguyệt trừng nhãn tình hỏi.
    “Nếu không nói Nhất Kiếm phong nhân đô là kẻ điên, không có đầu óc ni!” Thương Vô Ảnh chế nhạo nói.
    “Ngươi...” Lãng Nguyệt lại muốn bạo tẩu.
    “Đại sư huynh!” Hứa Tử Yên kêu, Lãng Nguyệt hậm hực nhìn thoáng qua Thương Vô Ảnh, Thương Vô Ảnh không hề sợ hãi trừng Lãng Nguyệt nói:
    “Ta nói ngươi không có đầu óc là có lý do, ngươi cho rằng ta là nói lung tung?”
    “Hảo, ngươi nói. Nói không nên lời lý do, ta liền ngược ngươi một trăm lần!”
    “Xuy...” Thương Vô Ảnh giễu cợt nói:”Ngươi cho rằng ngươi ăn hết ta? Còn không biết ai ngược ai!”
    “Thương sư huynh!” Hứa Tử Yên không đường chọn lựa lại hướng Thương Vô Ảnh kêu.
    “Không chấp nhặt với kẻ điên!” Thương Vô Ảnh chuyển ánh mắt hướng Hứa Tử Yên.
    “Ngươi...”
    Thương Vô Ảnh lại không tại để ý tới Lãng Nguyệt, mà là đối Hứa Tử Yên mở miệng nói:”Tử Yên, La Thiên Bá sẽ không đối ngươi ra sao. Ngươi có khả năng làm xuất bang trợ Tán tiên minh sự tình, La Thiên Bá liền nhất định sẽ nhận biết ngươi không biết na bát đại thiên tôn sự. Tại trong loại tình huống này, hắn liền không thể có châm chích ngươi hành động. Càng huống chi, Tán tiên minh thế cục hôm nay không diệu, hắn ở đâu còn dám tái trêu chọc Thái Hư tông? Muốn biết giết nhất cái tông môn tông chủ, nhất định dẫn tới na cái tông môn lửa giận. Tối chủ yếu là Thừa Vạn Lý tiền bối, La Thiên Bá ở đâu còn có na lá gan?
    Cho nên ngươi liền giả bộ hồ đồ tới cửa bái phỏng, ngươi an toàn là không có vấn đề.
    Nếu như La Thiên Bá đối ngươi làm ra giải thích, na liền muốn xem hắn giải thích ngươi hài lòng hay không, nàng biểu đạt áy náy ngươi hài lòng hay không. Nếu như hắn không làm ra giải thích, na liền không có cái gì hảo nói, chúng ta liền muốn đối La Thiên Bá động thủ.
    Chỉ là lấy chúng ta thực lực trước mắt đối thượng La Thiên Bá cũng không chiếm ưu thế, nhưng là đối phó La Thiên Bá cũng không phải chỉ có đánh bừa nhất phương thức. Cho nên chúng ta có lưỡng cái phương pháp.
    Đệ nhất cái phương pháp chính là thỉnh thừa tiền bối đi ra, nhất kiếm chém giết La Thiên Bá cho xong chuyện. Nhất cái chính là do chúng ta tới làm.”
    “Do chúng ta tới làm?” Trong mắt Hứa Tử Yên hiện ra hiếu kỳ.
    “Không sai! Chúng ta lần này là ra lai lịch luyện, tuy rằng bây giờ chúng ta áp chế tu vi, nhưng là này cũng chỉ có khả năng nhượng chúng ta lĩnh ngộ một vài đông tây, lại không có thể có được chân chính lịch lãm hòa thu được càng đại lĩnh ngộ. Nhân vì chúng ta tùy thời có khả năng cởi bỏ khóa nguyên phù, đem chính mình tu vi tăng lên đi lên, căn bản liền không có bên bờ sinh tử na chủng lịch lãm.
    Chân chính lịch lãm hòa càng đại lĩnh ngộ đô tới tự bên bờ sinh tử bồi hồi, cho nên lần này sự tình đối chúng ta mà nói chính là nhất trường chân chính lịch lãm!”
    Thương Vô Ảnh mắt sáng rực lên, Kim Qua nhãn tình lượng, Huyền Đạo Tử nhãn tình lượng, Hoa Cô Nhận nhãn tình lượng, Lãng Nguyệt nhãn tình lượng.
    “Nhưng là chúng ta không có khả năng lỗ mãng, chúng ta dứt khoát không muốn đem địch nhân khóa chặt tại trên thân La Thiên Bá một người, mà là khóa chặt tại chỉnh cái Tán tiên minh trên người.
    Chúng ta trước che giấu tung tích đem Tán tiên minh nhất cái cái phân đường nhổ tận gốc, như thế tại tập kích nhất cái cái phân đường quá trình trung, chúng ta có thể không ngừng hiểu rõ La Thiên Bá, hơn nữa ta nghĩ La Thiên Bá cũng hội không ngừng phái ra một vài tầng cao tu sĩ, lấy chúng ta thực lực, là nhất định có khả năng đem Tán tiên minh trung thiên tôn đại tu sĩ bức đi ra.
    Như thế chúng ta trước tiên có thể thử một chút Tán tiên minh nội tu vi không cao thiên tôn đại tu sĩ, nói thật, ta còn chưa từng có hòa thiên tôn đại tu sĩ chân chính chiến đấu quá, không biết chúng ta liên thủ có thể hay không chém giết nhất cái thiên tôn đại tu sĩ?”
    Thương Vô Ảnh nói nói, trên mặt liền hiện ra kích động thần sắc, hai tròng mắt lượng như tinh thần, toàn thân tản mát chiến ý.
    “Ngươi mới là kẻ điên!” Lãng Nguyệt khinh thường bĩu môi.
    Thương Vô Ảnh căn bản liền không có đi phản ứng Lãng Nguyệt, còn đắm chìm ở trong kích động:”Chúng ta vị tất hòa Tán tiên minh thiên tôn chống chọi, Huyền Đạo Tử là trận tông đệ tử, Hoa Cô Nhận là Phù tông đệ tử, Tử Yên chắc hẳn cũng tinh thông trận đạo hòa phù đạo, chúng ta hoàn toàn có thể bố trí nhất cái cạm bẫy, đem Tán tiên minh thiên tôn ẩn vào đến cạm bẫy trung, sau đó chúng ta tái chậm rãi thu thập Tán tiên minh thiên tôn, bọn hắn chính là chúng ta đá mài đao.”
    “Cho nên!” Thương Vô Ảnh ánh mắt nhìn chằm chằm Hứa Tử Yên nói:”Ta có khuynh hướng do chúng ta để đối phó Tán tiên minh! Này đối chúng ta mà nói là nhất cái nghiêm khắc khảo nghiệm, đồng thời cũng là chúng ta một lần thật tốt lịch lãm.”
    Mọi người đô mục sáng lóng lánh vọng Hứa Tử Yên, nhượng Hứa Tử Yên buồn cười là Mã Tinh Oánh đẳng tiên đế cũng mục sáng lóng lánh vọng sở qua, nóng lòng muốn thử.
    “Na cái...” Đột nhiên truyền tới Diệp Phi nhược nhược thanh âm. Diệp Phi lúc này trong lòng cực kỳ chấn động, đây đều là chút gì nhân a? Thế nhưng dám đi quan tâm giết thiên tôn? Này gan cũng quá đại sao? Chính mình bị một vài tiên hoàng tiên đế liền truy giết được bốn phía trốn chết, này đó nhân thế nhưng ở trong này thương lượng thế nào chém giết thiên tôn?
    Cho nên Diệp Phi không bình tĩnh, hắn lúc này tối nghĩ biết chính là những người trước mắt này đô là cái gì tu vi?
    *
    Tinh hoa bổ đến 9 nguyệt 4 nhật, lại không có tinh hoa, đợi cuối tuần bổ đi!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm tám mươi chín chương ngoạn nhi
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Na cái... Tử Yên, ngươi bây giờ là cái gì tu vi?”
    Hứa Tử Yên lập tức biết trong lòng Diệp Phi suy nghĩ, liền mỉm cười nói:”Tử Yên bây giờ là địa tôn hậu kỳ!”
    Diệp Phi nghe nói lại là không có chút uể oải, Hứa Tử Yên yêu nghiệt hắn đã sớm đã có điều hiểu rõ. Ngược lại có chút lo lắng hỏi:
    “Tử Yên, địa tôn hậu kỳ hòa thiên tôn có khổng lồ sai biệt, na sợ Tán tiên minh đi ra nhất cái thiên tôn lúc đầu, tại hòa chúng ta tác chiến thời điểm, cũng có đủ khổng lồ ưu thế. Như vậy đi đối phó Tán tiên minh, phải hay không là có chút quá mạo hiểm.”
    Hứa Tử Yên cười nói:”Diệp sư huynh, chúng ta là thực lực là có thể hòa nhất cái thiên tôn nhất chiến, ngươi còn chưa hiểu rõ bọn hắn bây giờ tu vi, ta tới cấp ngươi giới thiệu một chút...”
    Đương Hứa Tử Yên đem mọi người tu vi giới thiệu hoàn tất hậu, Diệp Phi trực tiếp liền kinh ngạc đến ngây người! Theo sau chính là thật sâu thất lạc, lúc trước hòa hắn tu vi tương gần Hứa Thiên Lang, Yến Tinh Vân đẳng nhân đã đem hắn xa xa súy ở phía sau.
    Hắn bây giờ là cái gì tu vi? Tiên hoàng lúc đầu!
    Hứa Thiên Lang nhóm người là cái gì tu vi? Địa tôn sơ kỳ đỉnh núi! Liền xem như lúc trước như hắn ly khai Thương Lan tông, đến cậy nhờ La Thiên tông Yến Tinh Vân bây giờ cũng là nửa bước nhân tôn.
    Này chênh lệch... Cũng quá đại đi!
    Diệp Phi không ngôn ngữ, ở vào thật sâu thất lạc trung.
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng vỗ vỗ Diệp Phi bờ vai nói:”Diệp sư huynh, ngươi sau này ra sao tính toán?”
    Lúc này Diệp Phi đã rút kinh nghiệm xương máu, vọng Hứa Tử Yên ngưng thanh nói:”Tử Yên, nếu như ngươi không sợ Thái Hư tông trêu chọc phiền toái lời nói, ta nguyện ý gia tộc Thái Hư tông, nhất sinh vi Thái Hư tông mà chiến.”
    “Hoan nghênh diệp sư huynh!” Hứa Tử Yên thích thú nói.
    “Bái kiến tông chủ!” Diệp Phi chân thành thi lễ đạo.
    “Diệp sư huynh, miễn lễ.” Hứa Tử Yên tay khẽ nâng. Nhất cổ nhu hòa lực lượng nâng Diệp Phi lên, sau đó nói:
    “Diệp sư huynh, bây giờ chúng ta tại ngoại du lịch. Ngươi vẫn là gọi ta Tử Yên đi!”
    “Vâng!”
    “Chúng ta tới chế định một chút kế hoạch đi!” Lãng Nguyệt vỗ vỗ tay nói:”Tử Yên, biết Thiên Phù cửa hàng cái gì thời điểm đối thành chủ phủ động thủ sao?”
    “Ba ngày sau giờ tý!”
    “Na bọn hắn có nhiều ít nhân? Thực lực ra sao? Không gian chuột khả tra xét đi ra?”
    “Đại khái có nhất ngàn người tả hữu, trừ Mục Đại Dũng này cái ngoài địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, còn có nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Lưỡng địa tôn hậu kỳ. Bát nhân tôn kỳ, còn lại mỗi người nhất thành là tiên đế, nhất thành là tiên hoàng, lưỡng thành là tiên vương. Tái chính là một vài tiên quân.”
    “Xuy...” Hoa Cô Nhận giễu cợt nói:”Thực là lên đài không được, liên tiên quân đô chạy đi ra!”
    Còn lại na chút đại tông môn đều là hòa Hoa Cô Nhận nhất loại hình dạng, hành vi đại tông môn đệ tử. Bọn hắn quả thật là coi khinh Thiên Phù cửa hàng như vậy tổ chức. Này muốn là cửu đại tông môn ra tay cái gì hành động, tiên vương đô không nhất định có khả năng có cơ hội tham gia, càng huống chi tiên quân?
    “Na thành chủ phủ thực lực ra sao?”
    Hứa Tử Yên đôi tay nhất quán nói:”Không biết! Bất quá không trọng yếu, ta lập tức nhượng không gian chuột đi tra xét một chút!”
    Dứt lời. Hứa Tử Yên liền đem không gian chuột phóng thích ra đi. Na không gian chuột trong nháy mắt liền biến mất được không bóng không dáng. Lãng Nguyệt hâm mộ vọng Hứa Tử Yên nói:
    “Không gian này chuột thực là hảo đông tây a! Có nó không chỉ là nhất cái chiến đấu hảo người giúp đỡ, vẫn là nhất cái tra xét muốn người giúp đỡ a! Tử Yên, na chút đại tu sĩ thực phát hiện không được không gian chuột sao?”
    “Rất khó phát hiện!” Hứa Tử Yên lắc đầu nói:”Trừ phi là ở trong chiến đấu, đã phát hiện không gian chuột, na đại tu sĩ tại hết sức chăm chú tình huống hạ, mới có thể thông qua không gian mỏng manh dao động phỏng đoán ra không gian chuột vị trí. Đương nhiên, nếu như là tu luyện không gian thuộc tính tu sĩ, liền so sánh dễ dàng phát hiện không gian chuột.”
    Mọi người nói nói tâm sự. Đằng nhiên xem thấy Hứa Tử Yên vẫy tay, liền xem thấy không gian chuột chui vào trong lòng Hứa Tử Yên. Một lát sau. Hứa Tử Yên đem không gian chuột thu vào. Sau đó nói:
    “Thành chủ phủ có tam ngàn người nhiều nhân, tu vi tối cao là địa tôn trung kỳ Khương Nhất Hạc hòa địa tôn trung kỳ đỉnh núi Tư Đồ Uyển Nhi. Ngoại trừ bọn hắn hai người ra, còn có tam địa tôn lúc đầu, ngũ nhân tôn kỳ.
    Thành chủ phủ tam ngàn người phân thành tam cái đại đội, mỗi đại đội đại đội trưởng đô là tiên đế hậu kỳ đỉnh núi, tam ngàn người trung tổng cộng có mười lăm cái thiên tôn hậu kỳ đỉnh núi, tiên đế kỳ trở lên tu sĩ khoảng chừng có một trăm nhân tả hữu, tiên hoàng kỳ tu sĩ có khoảng ba trăm người, tiên vương kỳ tu sĩ khoảng chừng có năm trăm nhân tả hữu. Tiên quân kỳ tu sĩ khoảng chừng nhất ngàn người tả hữu, còn có nhất ngàn tả hữu cửu thiên huyền tiên.”
    “Phốc...” Kim Qua cười ra tiếng:”Này... Cửu thiên huyền tiên cũng chui vào đội ngũ? Này đội ngũ chất lượng... Rõ là...”
    Thương Vô Ảnh cũng cười nói:”Liền này loại thực lực, tuy rằng nhân số nhiều hơn Thiên Phù cửa hàng, nhưng là nếu như song phương đánh lên, na tuyệt đối là Thiên Phù cửa hàng đối Tán tiên minh giết hại a!”
    “Không sai!” Liên Thành Bích lay động một chút quạt xếp nói:”Chính là chúng ta nhân số cũng không nhiều, đã Thiên Phù cửa hàng hòa Tử Yên có cừu, chúng ta liền muốn đem Thiên Phù cửa hàng nhân toàn bộ lưu lại. Chỉ là bọn hắn đến lúc đó hòa Tán tiên minh nhân hỗn cùng một chỗ, sau đó xem thấy chúng ta xuất hiện tứ tán mà chạy lời nói, nói không chừng còn thực là hội có mấy cá lọt võng.”
    “Đối!” Hứa Thiên Lang đột nhiên thần sắc nhất động nói:”Tử Yên, ngươi còn nhớ kỹ ngươi nói quá, ngươi đã từng chế tác na chủng phù mũi tên sao?”
    Hứa Tử Yên thần sắc sửng sốt, lâu dài ký ức hiển hiện đi ra, na là tại Thương Mang đại lục thế tục giới thời điểm, bọn hắn tại vạn lý đại trốn chết, liền tại na cái trốn chết quá trình trung, Hứa Tử Yên phát minh một loại phù mũi tên. Thế là liền gật đầu nói:
    “Ân, ta nhớ kỹ!”
    “Nếu như ngươi hiện tại tại chế tác na chủng phù mũi tên, kỳ uy lực sẽ ra sao?”
    Hứa Tử Yên lâm vào trầm tư, bây giờ nàng đã có khả năng chế tác thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên bảo, nhất trương thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên bảo nguyên bản liền thương tổn thậm chí giết chết nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Nếu như tái cộng thêm Khí Nhất luyện chế mũi tên, nếu như na cung tên cũng là thượng phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên thiên tiên bảo lời nói, chỉ sợ sẽ là thiên tôn lúc đầu cũng hội thụ thương, thậm chí tử vong.
    “Không cần uy lực nhiều đại phù mũi tên, chỉ là có khả năng nhanh chóng đem na chút tiên đế một chút tu sĩ xử lý liền được, như thế chúng ta cũng có khả năng chuyên tâm đối phó na chút tiên tôn. Hơn nữa bọn hắn làm vì chúng ta tôi luyện đối tượng vừa vặn!” Hứa Thiên Lang ngưng thanh nói.
    Trong lòng Hứa Tử Yên đột nhiên nhất động, muốn đạt tới này cái hiệu quả, không cần phù mũi tên a! Chính mình khí kiếm liền có thể làm được.
    “Thiên Lang huynh, ngươi này cái chủ ý không sai a!” Huyền Đạo Tử nhãn tình phóng ánh sáng nói:”Đến lúc đó chúng ta đứng ở trên nóc nhà, đầu đội nón, thần bí đến cực điểm, sau đó nhân thủ nhất cánh cung,’Vèo vèo vèo’ một trận vũ tiễn, liền đem na chút tu sĩ toàn bộ làm quang.
    Uy phong a! Này so dùng tiên quyết đem bọn hắn oanh thành cặn bã uy phong nhiều!”
    “Ân, không sai!” Liên Thành Bích vẫy quạt xếp nói:”Tiêu sái, thực là tiêu sái! Này phương thức ta thích.”
    “Đối!” Huyền Đạo Tử vọng Hoa Cô Nhận hòa Kim Qua nói:”Hai người các ngươi nhất cái xuất thân Phù tông, hai người các ngươi hợp tác một chút, chế tác này chủng phù mũi tên phải không có vấn đề đi?”
    Hoa Cô Nhận nhìn Kim Qua nhất mắt nói:”Không vấn đề là không có vấn đề, nhưng là thời gian không cho phép a! Chỉ có tam thiên thời gian, chúng ta lưỡng cái có khả năng luyện chế đi ra mấy mũi tên bùa?”
    “Chúng ta có thể giúp đỡ a! Hai người các ngươi dạy cho chúng ta, chúng ta giúp chế tác!” Chúng tu sĩ đô mồm năm miệng mười hưng phấn vây Kim Qua và Hoa Cô Nhận.
    Hứa Tử Yên xem đến trước mắt này loại tình huống, cảm thấy nếu như dùng chính mình khí kiếm tựa hồ có chút không thích hợp, những người trước mắt này ngoạn được như thế vui vẻ, na không như chính mình cũng hòa bọn hắn cùng nhau vui vẻ một lần đi.
    Nghĩ đến nơi này, Hứa Tử Yên cũng cảm thấy có thú vị, liền đem điều kiện nói cho Khí Nhất hòa Phù Nhất, nhượng bọn hắn hai người nhanh chóng đi thời gian trận pháp trung luyện chế. Uy lực không cần cường, chỉ cần có khả năng đánh chết tiên đế liền được.
    Sau đó Hứa Tử Yên liền cũng hưng khởi ngoạn tâm, gia nhập thảo luận nói:
    “Ta xem chúng ta phải hay không là tái phệ nhất cái áo choàng, như thế đầu đội nón, phệ áo choàng, mới càng thêm uy phong!”
    “Giây a!” Liên Thành Bích đệ nhất cái vỗ tay nói:”Chúng ta muốn mang một dạng nón, phệ một dạng áo choàng, sau đó xuyên một dạng y phục. Đến lúc đó cũng không nói chuyện, trực tiếp bắn tên. Đúng! Nhất định muốn trầm mặc, này mới đủ khốc, đủ thần bí, đủ tiêu sái!”
    “Này... Há không phải nhượng nhân đương thành nhất cái thần bí tổ chức?” Tát Thiên Mệnh dở khóc dở cười nói.
    “Này mới hảo ngoạn a!” Mặc Thần Cơ mi phi sắc vũ nói:”Đúng rồi, chúng ta tối hảo nhượng nhất cái Thiên Phù cửa hàng nhân chạy trốn, nhượng Lạc Thiên Vũ biết có nhất tổ chức thần bí tại đối phó hắn, nhượng hắn nhức đầu đi đi!”
    “Đại thiện!” Tả Bằng Minh vỗ tay nói:”Chúng ta tái đặt tên, thần bí một chút danh tự, đến lúc đó liền nhượng Lạc Thiên Vũ đau đầu chết!”
    “Na chúng ta thủ cái gì danh tự?” Mã Tinh Oánh mãn nhãn tỏa ánh sáng.
    “Bí tông!” Lãng Nguyệt vỗ tay một cái nói:”Liền kêu bí tông. Thần bí bí, tông môn tông!”
    “Hảo! Đủ thần bí!” Mọi người liền liền kêu hảo.
    Hứa Tử Yên bĩu môi, thầm nghĩ trong lòng, mang cái bí chữ liền thần bí? Bất quá trong lòng cũng cảm thấy thập phân hảo ngoạn.
    “Chúng ta hiện tại bắt đầu thiết kế trang phục!” Vũ Thải Y mãn mặt đỏ ửng.
    Diệp Phi ngây ngốc vọng trước mắt này nhóm người, này đô cái gì nhân a, đối mặt hơn một ngàn Thiên Phù cửa hàng nhân, hơn nữa còn có lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi, này nhóm người tu vi tối cao cũng bất quá là địa tôn hậu kỳ Hứa Tử Yên hòa Lãng Nguyệt, bọn hắn thế nhưng không coi đối phương như hồi sự việc, ở trong này làm cái gì?
    Ngoạn nhi?
    Hoàn toàn đương thành nhất trò chơi?
    Còn... Thiết kế cái gì trang phục?
    Diệp Phi có chút mờ mịt, cảm giác đến nguyên bản hòa chính mình quen thuộc bằng hữu chính tại trở nên không thể lý giải.
    “Các vị... Chúng ta còn không có cung tên ni!” Đạm Nguyệt Vũ thanh âm nhược nhược vang lên.
    Chung quanh thanh âm chính là nhất tịnh, mọi người lúc này mới ý thức đến bọn hắn hưng phấn quá độ, đầu tiên nhấc ra cung tên còn không có đúng chỗ ni. Thế là mọi người ánh mắt lại nhìn phía Hoa Cô Nhận hòa Kim Qua lưỡng người. Lưỡng người thần sắc cũng hoảng hốt một chút, theo sau lưỡng người đối chính mình vừa rồi biến hiện cũng dở khóc dở cười. Thế nào thật hưng phấn được quên sự tình căn bản?
    Lưỡng người lần nữa liếc nhau một cái, sau đó cười khổ lắc đầu nói:”Tam thiên thời gian căn bản liền chế tác không đi ra nhiều ít.”
    Mọi người đô là một trận thất vọng, trên mặt hết sức là nhất phiến thất lạc...
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm chín mươi chương phù mũi tên
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ long thành đỏ ửng dạ đồng học (588), sạch hi đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Nhược nói này đó nhân đô là các tông môn thiên chi kiêu tử, là các tông môn toàn lực bồi dưỡng thiên tài, đồng dạng cũng gánh vác tông môn trọng trách, là các tự tông môn nội tất cả đệ tử làm gương mẫu.
    Cho nên này đó nhân ở trong tông môn luôn luôn đô là theo khuôn phép cũ, chú trọng chính mình ngôn hành cử chỉ. Tuy rằng có thời điểm khó tránh ở trong lòng hội có phóng túng một chút chính mình tưởng pháp, nhưng là nghĩ đến chính mình thân phận cũng chỉ có đè nén xuống chính mình này chủng không phù hợp thực tế tưởng pháp.
    Nhưng là mấy ngày nay cùng Hứa Tử Yên lịch lãm, bọn hắn lại dần dần giãy thoát này chủng tâm linh thượng gông cùm xiềng xích, dù sao bọn hắn lúc này rời xa tông môn, hơn nữa ẩn tàng thân phận, Hứa Tử Yên nguyên vốn là nhất cái thích dung nhập tự nhiên nhân, bản thân cũng chưa từng có cảm thấy chính mình có nhiều đại thân phận, cho nên này đó nhân cũng dần dần phóng thích khai trong lòng mình trói buộc.
    Vừa bắt đầu bọn hắn còn có chút không tự nhiên, nhưng là đương bọn hắn phát hiện triệt để buông ra kềm chế nhiều niên tâm linh hậu, tâm cảnh tu vi thế nhưng tại rất mạnh tăng lên, liền liên tu vi cũng tùy tâm cảnh tăng lên mà kéo lên, liền nhượng bọn hắn tại thích thú trung chấn kinh.
    Này đó nhân đô là tinh anh, chỉ là thoáng suy tư một phen liền có hiểu ra. Tiền chính mình vẫn kềm chế, chính là đối tâm linh một loại trói buộc, bây giờ buông ra chủng trói buộc, tu vi hòa tâm cảnh tự nhiên giống như cởi bỏ dây thừng giao long, nhất phi xung thiên.
    Cũng chính là bởi vì nghĩ suốt điểm này, này đó tu sĩ không tái trói buộc chính mình, hoàn toàn rộng mở chính mình tâm linh, phảng phất trở lại chính mình hài đồng thời kỳ, có thể nói này hơn nửa năm thời gian. Là bọn hắn tối vui vẻ thời gian. Như thế, mới phát sinh nhượng Diệp Phi hoàn toàn không có khả năng lý giải trường hợp.
    “Ai...”
    Mọi người thở dài một tiếng, nhất cái cái đầy mặt thất lạc. Huyền Đạo Tử càng là không chút khách khí quở trách Kim Qua và Hoa Cô Nhận nói:
    “Hai người các ngươi là thế nào hỗn, vẫn là Phù tông hòa Khí tông đại đệ tử ni! Liền như vậy điểm nhi tiểu sự đô làm không xong!”
    Hoa Cô Nhận hòa Kim Qua mặt ửng hồng, lập tức không do tức giận nói:”Huyền Đạo Tử, ngươi cho rằng luyện khí chế phù như vậy dễ dàng? Đối, ngươi là trận tông đại đệ tử, ta xem chúng ta đối phó Thiên Phù cửa hàng căn bản liền không cần như vậy nỗ lực nhi, liền làm phiền Huyền Đạo Tử ngươi trong vòng ba ngày bố trí nhất cái đại trận vây Thiên Phù cửa hàng lên. Này nhiều đơn giản!”
    Huyền Đạo Tử mặt cũng là nhất hồng, bất quá cũng biết là chính mình vừa rồi lời nói có chút quá, liền bĩu môi không có ngôn ngữ. Hứa Tử Yên này cái thời điểm chính tại hòa Khí Nhất. Phù Nhất liên hệ, lưỡng người đã từ trong thời gian trận pháp đi ra, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ, hơn nữa lưỡng người tại nghiên cứu này chủng phù mũi tên thời điểm. Còn nhiều chế tạo ra tới không thiếu không ngang cấp phù mũi tên. Lúc này đang theo Hứa Tử Yên mi phi sắc vũ giới thiệu.
    “Chủ nhân, này đó phù mũi tên đô là có thể đánh gục tiên đế cấp biệt phù mũi tên.” Trận Nhất chỉ nhất đống cung tên nói, sau đó lại lấy ra một vài cung tên nói:
    “Chủ nhân, này đó là có khả năng đánh gục nhân tôn kỳ phù mũi tên, ta hòa Phù Nhất hơi chút chế tạo ra một vài. Còn có này đó, này đó là có khả năng đánh gục địa tôn kỳ phù mũi tên. Này đó là ta hòa Phù Nhất luyện chế đi ra tối lợi hại phụ cận, theo chúng ta lưỡng cái dự đoán, phải có cơ hội bắn chết thiên tôn lúc đầu đỉnh núi.
    Chủ nhân. Chúng ta lưỡng cái có nhất ý nghĩ, chính là đem Trận Nhất trận pháp cũng dung nhập phù mũi tên trung. Nếu như có khả năng thành công, ta cảm thấy chúng ta tam cái hợp lực luyện chế đi ra phù mũi tên là có cơ hội bắn chết thiên tôn trung kỳ đỉnh núi đại tu sĩ.”
    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất vui vẻ nói:”Hảo, na các ngươi liền nỗ lực nghiên cứu đi!”
    Hứa Tử Yên đem na chút cung tên đô thu vào, sau đó thu hồi thần thức. Xem chúng tu sĩ uể oải khuôn mặt, Hứa Tử Yên liền cảm thấy rất hỉ cảm. Này muốn là phóng lúc trước, dù là ai cũng không sẽ nghĩ tới một đám thiên chi kiêu tử, các tông môn tinh anh hội bởi vì một lần ngoạn náo mà buồn bực không vui.
    “Hảo!” Hứa Tử Yên vỗ tay cười nói:”Ta vừa rồi ở trong nhẫn chứa đồ phiên phiên, tìm đến tiền luyện chế một vài phù mũi tên, phải đủ chúng ta dùng!”
    Mọi người nghe nói đều là thần sắc đại hỉ, bất quá tiện đà nhất cái cái lại khôi phục nhất bộ dáng thất lạc. Na Lãng Nguyệt càng là thất lạc khoát tay áo nói:
    “Tính, tiểu sư muội, ngươi liền đừng cầm chúng ta vui vẻ. Ngươi tiền luyện chế phù mũi tên? Tại Thương Mang đại lục thời điểm luyện chế? Na có nhiều đại uy lực? Sợ rằng liên nhất cái cửu thiên huyền tiên đô bắn không chết!”
    Hứa Tử Yên trợn trắng cả mắt nói:”Ta nói là tiền, ai nói là ở trên Thương Mang đại lục luyện chế?”
    “Cái gì?” Lãng Nguyệt ánh mắt sáng ngời:”Ngươi là ý nói có khả năng bắn chết tiên đế?”
    Tất cả tu sĩ ánh mắt đô sáng chói vọng Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên đắc ý gật đầu nói:”Đương nhiên!”
    Dứt lời, Hứa Tử Yên lật tay lấy ra nhất cánh cung, đưa cho Lãng Nguyệt nói:”Xem trước một chút cái cung này.”
    Lãng Nguyệt tiếp lấy na cánh cung, ánh mắt đảo qua liền không do thoát khẩu khen:”Hảo cung!”
    Khác nhân cũng liền liền tụ quá khứ, vẻ mặt tán dương đánh giá trong tay Lãng Nguyệt cung. Na cánh cung không chỉ cận phẩm chất đã đạt tới tiên thiên tiên bảo trình độ, hơn nữa na cung trên người phù văn nhất xem phẩm chất cũng không thấp. Hoa Cô Nhận hòa Kim Qua không do duỗi tay đi vuốt ve na cánh cung, hòa cung trên người phù văn.
    Lý Lại Lại quay đầu vọng Hứa Tử Yên nói:”Tử Yên, sẽ không liền có như vậy nhất cánh cung đi?”
    “Tự nhiên sẽ không!” Dứt lời, Hứa Tử Yên thon thon tay ngọc trong không trung xẹt qua, tại mỗi nhân trước mặt liền xuất hiện nhất cánh cung hòa nhất trói mũi tên.
    Mọi người nhãn tình đều là sáng ngời, liền liền duỗi ra nhất bàn tay đem cung trảo trong tay, một tay kia nhẹ nhàng vuốt ve cung thân, theo sau thần sắc nhất hỉ, liền liền ngẩng đầu vọng Hứa Tử Yên.
    “Tử Yên, này... Là dựa theo chúng ta thuộc tính luyện chế cung tên?”
    Hứa Tử Yên gật đầu nói:”Nơi này của ta vừa vặn có bất đồng thuộc tính phù mũi tên, cho nên rõ ràng liền chọn lựa phù hợp các vị sư huynh sư thư thuộc tính cung tên tống cấp đại gia.”
    “Này... Tống cấp chúng ta?” Kim Qua chính là biết này đó cung tên phẩm chất, chính là hắn hành vi Khí tông đại đệ tử, cũng không khỏi vi Hứa Tử Yên danh tác chấn kinh. Tuy rằng này đó phù mũi tên trước mắt chỉ có khả năng bắn chết tiên đế, nhưng là chỉ cần luyện chế đi ra một vài phẩm chất càng cao phù mũi tên, liền hoàn toàn có khả năng bắn chết tu vi càng cao tu sĩ.
    “Đương nhiên!” Hứa Tử Yên cười nói:”Đưa ra ngoài đông tây ở đâu còn có thu hồi lại đạo lý?”
    Hứa Tử Yên vừa nói vừa lấy ra một vài phù mũi tên, ống tay áo phất một cái, mỗi nhân trước mặt lại nhiều ra thập mũi tên bùa.
    “Này thập mũi tên bùa là có khả năng có cơ hội bắn chết nhân tôn kỳ phù mũi tên!”
    Lãng Nguyệt, Kim Qua đẳng địa tôn thần sắc còn không có cái gì biến hóa, dù sao lấy bọn hắn tu vi chính là không cần phù mũi tên giết chết nhất nhân tôn cũng không phải việc khó. Nhưng là Đạm Nguyệt Vũ, Lý Lại Lại đẳng này đó nửa bước nhân tôn liền bất đồng, có này thập mũi tên bùa không thể nghi ngờ là nhiều hơn một phần bảo mệnh thủ đoạn. Về phần tiên đế kỳ Vũ Thải Y hòa Mã Tinh Oánh liền càng là kích động.
    Hứa Tử Yên ống tay áo tái phất, mỗi nhân trước thân lại lần nữa nhiều ra ngũ mũi tên bùa, mọi người ánh mắt không do lần nữa rơi xuống này ngũ mũi tên bùa thượng.
    Chỉ gặp này ngũ mũi tên bùa bảo quang mông mông, mũi tên trên người phù văn lưu động, tản mát nhè nhẹ huyền ảo quang.
    “Này ngũ mũi tên bùa là có cơ hội bắn chết địa tôn kỳ đại tu sĩ!”
    Hứa Tử Yên thanh âm nhẹ nhàng vang lên. Lãng Nguyệt bọn người thần sắc đô là nhất chấn, lần này bọn hắn không bình tĩnh, bọn hắn bất quá cũng là địa tôn tu vi, mà trước mắt ngũ mũi tên bùa lại có thể bắn chết địa tôn đại tu sĩ! Lãng Nguyệt bọn người liền liền duỗi tay cầm nhất mũi tên bùa, lập tức liền cảm giác đến một loại nguy hiểm khí tức tạt vào mặt bọn hắn.
    “Quả nhiên là có khả năng uy hiếp đến bọn hắn bảo vật!”
    Này đó lẫn nhau liếc nhau một cái, trong ánh mắt đô biểu lộ ra vẻ khiếp sợ, trong lòng đối với Hứa Tử Yên càng thêm kiêng kỵ, trong lòng đô dâng lên nhất ý niệm:
    “Hứa Tử Yên này nhân tối hảo có khả năng giao hảo, tuyệt đối không có khả năng trêu chọc!”
    Mà liền tại bọn hắn suy nghĩ gian, lại xem thấy Hứa Tử Yên ống tay áo phất một cái, tại trước mặt mỗi người bọn hắn xuất hiện nhất mũi tên. Này chi gian muốn so với tiền na chút mũi tên trường đi ra gấp đôi, mũi tên thân thượng phù văn lưu động, phóng thích khí tức nhượng mỗi đối mặt nó tu sĩ đô lông tơ sợ lập.
    “Này mũi tên bùa là có cơ hội bắn chết thiên tôn lúc đầu đỉnh núi đại tu sĩ!”
    Hứa Tử Yên dứt lời, tất cả nhân đô im lặng. Bọn hắn chỉ là đề xuất nhất cái vui đùa, lại không có nghĩ đến Hứa Tử Yên tống cấp bọn hắn như vậy một phần đại lễ. Liền xem như Kim Qua, Huyền Đạo Tử, Hoa Cô Nhận, Thương Vô Ảnh đẳng này đó địa tôn đại tu sĩ lúc này cũng tâm tình chấn động.
    Có khả năng bắn chết thiên tôn lúc đầu đỉnh núi đại tu sĩ a! Này mũi tên tuyệt đối là nhất cái bùa hộ mệnh, nếu như cầm ra đi, tuyệt đối hội dẫn tới Thượng Nguyên đại lục một phen huyết tinh tranh đoạt.
    Nhưng là, bây giờ Hứa Tử Yên lại liền như vậy tùy tùy tiện tiện tống cấp bọn hắn.
    Này hơn nửa năm tới, bọn hắn chính là không thiếu từ chỗ của Hứa Tử Yên được đến ưu đãi, mỗi ngày không gián đoạn tiên nhưỡng, lúc trước một trăm quả bàn đào, tối đáng khen ngộ đạo trà, bây giờ lại được đến này bảo mệnh cung tên...
    Được đến quá nhiều, này cầm cái gì đi trả?
    Thái Hư tông tu sĩ có thể yên dạ yên lòng, chỉ cần bọn hắn cho rằng tông chủ thưởng tứ liền có thể, tùy thời vi tông môn hiến thân liền được. Chính là Lãng Nguyệt đẳng Nhất Kiếm phong đệ tử cũng có thể yên dạ yên lòng, bởi vì bọn hắn đô là Hứa Tử Yên sư huynh sư thư, nếu như Hứa Tử Yên tương lai có khó, bọn hắn thề chết tương trợ liền có thể.
    Chính là Tát Thiên Mệnh, Liên Thành Bích, Thương Vô Ảnh, Mặc Thần Cơ hòa Tả Bằng Minh miễn cưỡng cũng có thể yên dạ yên lòng, dù sao bọn hắn hòa Hứa Tử Yên đã từng là đồng môn, nhưng là chính mình này đó nhân đã không phải Thương Lan tông đệ tử, cũng không phải Nhất Kiếm phong tu sĩ, càng không phải Thái Hư tông đệ tử. Này nhượng bọn hắn có do dự, rốt cuộc muốn hay không nhận lấy này mũi tên.
    Hứa Tử Yên đem mọi người thần sắc xem ở trong mắt, này chính là nàng muốn được đến kết quả, nhất chi có khả năng bắn chết thiên tôn lúc đầu đỉnh núi phù mũi tên Hứa Tử Yên không có để vào mắt, chỉ cần nàng nguyện ý, nghĩ muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Nàng để ý là những người trước mắt này. Này đó nhân đô là các tông môn tinh anh, tại tương lai nói không chừng liền có trở thành các tông môn tông chủ cơ hội. Thái Hư tông bây giờ quá cô độc, nàng cần minh hữu.
    Hơn nữa Thái Hư tông tương lai hòa cửu đại tông môn chính giữa quan hệ vẫn là số chưa biết, trước đây có khả năng giao hảo này đó nhân, đối Thái Hư tông hòa chính mình chỉ có ưu đãi không có chỗ hỏng, na sợ này đó nhân trong tương lai có khả năng tiểu tiểu địa ảnh hưởng đến các tông môn quyết sách, đối Thái Hư tông hòa chính mình cũng là được ích lợi không nhỏ.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm chín mươi mốt chương bí tông
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Thế là, Hứa Tử Yên nửa đùa nửa thật nói:”Các vị sư huynh sư thư, Tử Yên tống cấp các ngươi này đó cung tên chỉ có nhất cái yêu cầu.”
    Mọi người ánh mắt đô tụ tập tại trên mặt Hứa Tử Yên, phán đoán Hứa Tử Yên yêu cầu.
    “Chính là các vị sư huynh sư thư tại tương lai không có khả năng dùng này đó cung tên đối phó Thái Hư tông đệ tử!”
    Không gian tiên khí nội một trận trầm mặc, Kim Qua phất tay thu đứng lên tiền cung tên, nhận chân nói:”Tử Yên, trên một đường này thâm thụ đại ân. Ta không có khả năng chấp thuận quá nhiều, ta đại biểu không được tông môn. Nhưng là Kim Qua tại này chấp thuận, chỉ cần Tử Yên không phụ ta Kim Qua, ta Kim Qua tất không phụ Tử Yên. Tử Yên nhưng lại sở cần, Kim Qua nhất định tương trợ. Cho dù là tương lai chúng ta lưỡng cái tông môn phát sinh tranh đấu, ta Kim Qua cũng là bứt ra sự ngoại, ai cũng không giúp.”
    Mọi người thần sắc nhất túc, trong lòng đô minh bạch Kim Qua thệ ngôn đã rất trọng, hơn nữa đại gia cũng minh bạch Kim Qua sở dĩ như thế, cũng không phải bởi vì trước mắt này mũi tên, mà là vi tiền ngộ đạo trà.
    “Tử Yên!” Huyền Đạo Tử cũng thu hồi trước mắt cung tên nói:”Ta Huyền Đạo Tử tại này chấp thuận, chỉ cần Tử Yên không phụ ta, ta so không phụ Tử Yên, Tử Yên nhưng lại sở cần, Kim Qua nhất định tương trợ. Cho dù là tương lai chúng ta lưỡng cái tông môn phát sinh tranh đấu, ta Kim Qua cũng là bứt ra sự ngoại, ai cũng không giúp.”
    “Tử Yên...”
    Mỗi một tu sĩ hướng về Hứa Tử Yên phát thệ, liền liên Lãng Nguyệt đẳng Thương Lan tông Nhất Kiếm phong tu sĩ cũng không ngoại lệ, chỉ có Thái Hư tông tu sĩ không có ngôn ngữ, bởi vì bọn hắn không có tất yếu.
    “Các vị sư huynh sư thư nói quá lời!” Trong lòng Hứa Tử Yên thích thú, trên mặt thần sắc cũng giếng nước yên tĩnh:”Bây giờ cung tên sự tình đã giải quyết, chúng ta phải hay không là phải thiết kế trang phục? Thiết kế thời trang chính là ta sở trường...”
    “Ta tại thiết kế thời trang phương diện chính là tông sư cấp. Chỉ cần nghe một chút ta danh tự liền có khả năng tưởng tượng được đến!” Vũ Thải Y thần sắc cuồng nhiệt nói.
    “Ta cũng không sai!”
    Một đám nữ tu lập tức tranh chấp lên, xem được na chút nam tu nhất cái vị thần sắc lo lắng lên, bọn hắn lúc này trong lòng đồng thời hiển hiện ra nhất ý niệm:
    “Các nàng sẽ không cấp chúng ta thiết kế ra một bộ nữ tu trang phục đi? Như vậy khả không hành!”
    Có này ý nghĩ hậu. Này đó nam tu rốt cuộc cố không được thận trọng, nhất cái cái gia nhập thảo luận trung, chỉ có Diệp Phi nhất người ngây ngốc nhìn trước mắt phát sinh hết thảy...
    Đầy đủ dùng nửa ngày thời gian, mọi người mới miệng khô lưỡi nóng kết thúc tranh luận. Cuối cùng quyết định là màu đen quần áo bó, huyết hồng áo choàng, màu vàng nón, màu vàng mặt nạ.
    Chế tác màu đen quần áo bó. Huyết hồng áo choàng, màu vàng nón nhiệm vụ liền giao cho một đám nữ tu, bất quá Hứa Tử Yên không tại này liệt. Nàng cũng hòa Kim Qua, Hoa Cô Nhận cùng nhau chế tác ba mươi chín cái mặt nạ, bởi vì này chủng mặt nạ cần có đủ ngăn cách thần thức tra xét công hiệu.
    Huyền Đạo Tử cũng không chịu cô đơn, đề xuất muốn cấp màu đen quần áo bó. Huyết hồng áo choàng. Màu vàng nón thượng bố trí trận pháp, tối sai cũng có khả năng ngăn cản nhân tôn kỳ đại tu sĩ tam thứ toàn lực công kích.
    Mã Tinh Oánh xung phong nhận việc ra đi mua sắm tài liệu, Lãng Nguyệt bọn người không yên tâm, có phái mấy nhân bảo hộ Mã Tinh Oánh đi mua sắm tài liệu.
    Rất khoái, Mã Tinh Oánh thật hưng phấn trở về, này đó nhân liền đô tụ ở trong không gian tiên khí bắt đầu vội hồ lên, không gian chuột bị Hứa Tử Yên phái đi ra giám thị Thiên Phù cửa hàng.
    Tam thiên thời gian rất khoái quá khứ.
    Nửa đêm.
    Bắc Nguyên tiên thành thành chủ phủ bao phủ ở trong bóng đêm, ban ngày còn nhìn không ra cái gì. Đến buổi tối lại biểu hiện ra nhất phiến nghiêm túc và trang trọng. Ba mươi chín người lúc này ẩn tàng tại thành chủ phủ nóc nhà thượng, mỗi nhân trên người đô mở ra liễm tức tiên phù. Không có chút khí tức tiết ra ngoài. Hứa Cầm Dương ngửa người nằm ở trên nóc nhà, trong miệng ngậm nhất cọng cỏ, ánh mắt vọng không trung trăng non lưỡi liềm, thần thái du nhàn.
    Ánh trăng rơi rụng trên đại địa, giống như nhất tầng sương trắng, vắng vẻ không tiếng động. Hứa Tử Yên phun rớt trong miệng thảo, thần thức truyền âm nói:
    “Tử Yên, Thiên Phù cửa hàng nhân thế nào còn không tới a!”
    Hứa Tử Yên thuận tay bạt nhất cọng cỏ diệp ngậm ở trong miệng, thần thức truyền âm nói:”Gấp cái gì?”
    “Này thành chủ phủ phòng vệ thực là không như thế nào? Như vậy bị chúng ta mò vào tới đô không biết!” Một bên Mã Tinh Oánh thần thức truyền âm nói.
    Hứa Tử Yên trực tiếp trợn trắng cả mắt, thầm nghĩ trong lòng:”Trừ tiên tôn, các ngươi này đó tiên đế dưới đây tu sĩ đô là ta dùng không gian tiên khí mang vào tới được không?”
    “Tử Yên, ngươi nói một hồi này thành chủ phủ có thể hay không cũng nhượng Thiên Phù cửa hàng nhân liền như vậy mò vào tới?”
    “Vèo...”
    Nhất cái bóng đen chui vào trong lòng Hứa Tử Yên, chính là không gian chuột. Hứa Tử Yên nghe xong không gian chuột thần thức truyền âm, đem không gian chuột thu vào, lật người nhìn về phía trước:
    “Tới!”
    Khác tu sĩ thần sắc rung lên, nhất cái cái cũng đô lật người nằm bò ở trên nóc nhà nhìn về phía trước. Nhất cái cái hưng trí bừng bừng, nghĩ đến nhóm người mình liền muốn sáng chói đăng trường, trong lòng hưng phấn không thôi.
    Nơi xa truyền tới tay áo vút không tiếng động.
    “Thiên Phù cửa hàng này là muốn xông vào a! Căn bản liền không có đem Tán tiên minh để vào mắt!”
    Sáng tỏ ánh trăng hạ, một nhóm nhân ảnh ngự không mà tới, vắng vẻ giữa đêm chỉ nghe tay áo vút không bay phất phới.
    “Chi...”
    Nhất mũi tên có tiếng rít bắn hướng bầu trời đêm, ầm ầm bạo liệt ra nhất phiến hoa lửa. Nhất bóng dáng từ thành chủ phủ nội nhằm phía không trung, hướng về đối diện Thiên Phù cửa hàng tu sĩ lạnh lùng quát nói:
    “Người kia dừng bước! Trong này là thành chủ phủ, tái đi về phía trước, giết không tha!”
    “Xem ra thành chủ phủ cũng có chuẩn bị a!” Đạm Nguyệt Vũ lên tiếng nói.
    “Thiên Phù cửa hàng dã tâm bọn hắn cũng không phải không biết, thế nào hội không có chuẩn bị!” Hứa Thiên Lang đè thấp thanh âm nói:”Nhưng là chỉ có chuẩn bị không có thực lực cũng đào thoát không được bị giết vận mệnh.”
    Không trung nhân ảnh một trận, bầu trời đêm trung truyền tới một trận tùy ý tiếng cười to:”Ha ha ha... Bản tôn Mục Đại Dũng, nói cho Khương Nhất Hạc, cấp các ngươi nhất khắc chung thời gian. Nhất khắc chung nội Tán tiên minh nội tất cả nhân đô ly khai thành chủ phủ, từ nay khoảnh khắc, thành chủ phủ quy Thiên Phù cửa hàng tất cả, nhất khắc chung nội chưa ly khai thành chủ phủ, giết không tha.”
    Kim Qua xoạch một chút miệng nói:”Còn thực là kiêu ngạo a!”
    “Mục Đại Dũng!” Lưỡng bóng dáng từ mặt đất bay lên, lại chính là Khương Nhất Hạc hòa Tư Đồ Uyển Nhi. Khương Nhất Hạc lạnh lùng quát nói:
    “Các ngươi Thiên Phù cửa hàng muốn hòa Tán tiên minh khai chiến sao?”
    “Không phải vậy! Không phải vậy!” Mục Đại Dũng thu liễm tươi cười, đạm đạm nói:”Thành chủ vị dựa vào thực lực mà được. Bây giờ các ngươi Tán tiên minh thực lực đã không đủ để duy trì Bắc Nguyên tiên thành an toàn, cho nên chúng ta Thiên Phù cửa hàng cướp rồi thay thế.
    Chúng ta Thiên Phù cửa hàng cũng không có hòa Tán tiên minh khai chiến tưởng pháp, nếu không cũng sẽ không cấp các ngươi nhất khắc chung thời gian ly khai. Khương Nhất Hạc. Ta xin khuyên ngươi nhanh chóng ly khai thành chủ phủ, cũng có khả năng lưu được nhất tính mệnh.”
    “Tử Yên, ngươi nói ta hiện tại cấp na Mục Đại Dũng một mũi tên được không?”
    Trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh, duỗi tay đè lại bên cạnh Mã Tinh Oánh thấp giọng nói:”Đừng hồ nháo!”
    Bầu trời trung, Khương Nhất Hạc khó thở nói:”Mục Đại Dũng, khương mỗ hôm nay liền hội hội ngươi, nhìn xem ngươi ra sao lưu được ta tánh mạng!”
    “A a... Ngươi xác định?”
    “Ta xác định!” Khương Nhất Hạc tay trong không trung nhất bãi.
    “Vèo vèo vèo...”
    Thành chủ phủ nội nhân ảnh chớp động. Trong nháy mắt hơn ba ngàn bóng dáng liền bay lên không trung, mỗi nhân trên người đô sung mãn sát khí, trừng đối diện Thiên Phù cửa hàng tu sĩ.
    Đối mặt so chính mình này nhất phương nhiều ra gấp ba Tán tiên minh tu sĩ. Mục Đại Dũng không chút đếm xỉa khoát tay chặn lại.
    “Oanh...”
    Phía sau hắn Thiên Phù cửa hàng tu sĩ liền hướng về đối diện xung phong liều chết quá khứ.
    “Giết!”
    Khương Nhất Hạc quát to một tiếng, dẫn đầu lao tới Mục Đại Dũng giết quá khứ, phía sau hắn Tán tiên minh tu sĩ cũng hô quát xông tới đối diện giết quá khứ.
    “Oanh...”
    Song phương đội ngũ hung hăng đụng vào một chỗ, chỉ một thoáng hoa hoè phụt ra. Đinh tai nhức óc. Huyết nhục bay tứ tung...
    Tán tiên minh bên này nhân số tuy rằng muốn nhiều hơn Thiên Phù cửa hàng, nhưng là thực lực lại hoàn toàn không phải nhất đẳng cấp, không nói Khương Nhất Hạc hòa Tư Đồ Uyển Nhi bị Mục Đại Dũng hòa nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi hoàn toàn áp chế, chính là na chút tiên đế một chút tu sĩ chính giữa chiến đấu cũng hoàn toàn là nghiêng về một bên thế cục, chỉ là tại nhất cái va chạm hậu, Tán tiên minh liền có đại lượng tu sĩ từ không trung rơi xuống, đặc biệt là na chút cửu thiên huyền tiên tu sĩ cơ hồ tử vong hơn phân nửa.
    “Rầm rầm...”
    Khương Nhất Hạc hòa Tư Đồ Uyển Nhi thân hình bị từ không trung đánh xuống, hung hăng suất ở trên mặt đất. Đập mặt đất ra lưỡng cái hố sâu.
    “Ha ha ha...”
    Mục Đại Dũng cất tiếng cười to, hòa khác nhất địa tôn hậu kỳ nhào xuống đất. Đồng thời đôi tay kết xuất tiên quyết, hướng lưỡng cái hố sâu ấn đi.
    “Động thủ!” Hứa Tử Yên khẽ quát một tiếng.
    Ba mươi chín cái đầu đội màu vàng nón, thân phệ huyết hồng áo choàng, màu đen quần áo bó, mang màu vàng mặt nạ nhân động thân mà lập ở trên nóc nhà, mỗi nhân thủ trung cầm nhất cánh cung.
    Lạp cung như đầy tháng, mũi tên ra tựa sao băng!
    “Vèo vèo vèo...”
    “Rầm rầm rầm...”
    Ba mươi chín mũi tên bắn bạo ba mươi chín cái tu sĩ, Hứa Tử Yên này đó nhân bắn tên tốc độ tay quá khoái, chỉ có ba mươi chín người lại hung bạo bắn ra một loại đầy trời vũ tiễn cảm giác, nhất cái cái Thiên Phù cửa hàng tu sĩ từ không trung rơi xuống.
    Không trung chính là nhất tịnh, song phương tu sĩ đô bỗng nhiên dừng tay, chăm chú nhìn.
    Nóc nhà thượng, trăng non lưỡi liềm hạ, một loạt tu sĩ giống như quỷ mị xuất hiện tại nơi đây, mỗi nhân đô mang màu vàng nón, trên mặt là nhất phó màu vàng mặt nạ, màu đen quần áo bó, huyết hồng đại áo choàng ở trong gió đêm cao Cao Dương lên, bay phất phới.
    Một dạng hóa trang, một dạng thần bí...
    Một dạng cung tên nắm ở trong tay, mỗi một mũi tên bắn ra đô lưu lại nhất tính mệnh.
    Chỉ là này sửng sốt trong nháy mắt, Thiên Phù cửa hàng nhất ngàn người cũng đã rơi xuống hơn ba trăm nhân.
    “Oanh...”
    Mục Đại Dũng thân hình tận trời mà đi, hư lập tại Thiên Phù cửa hàng tu sĩ tiền, hai cánh tay giương lên, vô số tiên phù lăng không phóng thích, không trung xuất hiện nhất cái lồng sáng khổng lồ đem Thiên Phù cửa hàng nhân bao phủ ở bên trong.
    “Bang bang phanh...”
    Ba mươi chín mũi tên bùa bắn nhanh ở trên lồng sáng, ầm ầm nổ mạnh, nhưng là na lồng sáng chỉ là như gợn sóng vậy như nước giao nhau, lại không có chút nát vụn.
    “Các ngươi là ai? Dám cản trở Thiên Phù cửa hàng làm việc?” Mục Đại Dũng thử mục muốn nứt ra.
    “Bí tông!” Nhất cái thanh lệ thanh âm trong không trung vang lên.
    “Bí tông?”
    Tất cả tu sĩ thần sắc đều là sửng sốt, chưa từng có nghe nói quá bí tông này cái danh tự. Nhưng là xem này ba mươi chín cái tu sĩ trang bị, này bí tông tuyệt đối không phải nhất tông môn nhỏ.
    Này bí tông rốt cuộc là nhất cái gì sở tại?
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm chín mươi hai chương đầy trời mũi tên
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ sạch hi đồng học (200), mableip đồng học (100), bskp đồng học (100), uyển linh thanh trương đồng học (100), long thành đỏ ửng dạ đồng học (100) khen thưởng!
    *
    *
    Mục Đại Dũng ánh mắt bỗng nhiên co rụt lại, hắn xem đến trạm ở trên nóc nhà đối diện, na chút bí tông tu sĩ trung gian nhất nhân thủ trung nhiều ra nhất mũi tên.
    Này nhất mũi tên nhất đáp ở trên dây cung, Mục Đại Dũng lập tức cảm giác đến chính mình bị khổng lồ uy hiếp khóa chặt, trên người lông tơ đô sợ lập lên.
    Nóc nhà thượng Hứa Cầm Dương đẳng nhân xem thấy Hứa Tử Yên lấy ra nhất cái có khả năng bắn chết nhất cái thiên tôn lúc đầu đỉnh núi mũi tên, lập tức liền liền giương cung lắp tên, khóa chặt chính mình mục tiêu.
    “Vèo...”
    Hứa Tử Yên đáp ở trên dây cung ngón tay nhẹ nhàng buông ra, na mũi tên bùa phóng thích lộng lẫy quang mang kích bắn đi.
    “Rầm...”
    Vòng bảo hộ giống như pha lê bình thường vỡ vụn, na mũi tên bùa vẫn như cũ bắn nhanh về phía Mục Đại Dũng mà đi. Mục Đại Dũng đôi tay liên tục phi dương, từng tấm tiên phù không ngừng ném ra, ngăn cản tại trước mặt mình.
    “Bang bang phanh...”
    Từng tấm tiên phù bị bắn bạo, trong nháy mắt đến trước người của Mục Đại Dũng. Mục Đại Dũng tế ra nhất cái tiểu đỉnh chắn ở trước thân.
    “Đương...”
    Không trung truyền tới một tiếng minh hưởng, phù mũi tên hung hăng đụng vào na cái tiểu đỉnh thượng.
    “Oanh...”
    Phù mũi tên phá, chỉnh bầu trời đêm đô bị chiếu sáng lên, na cái tiểu đỉnh bị oanh bay trong không trung.
    “Phốc...”
    Mục Đại Dũng phun ra nhất ngụm máu tươi, thân hình bị oanh bay ra đi.
    “Vèo vèo vèo...”
    Nóc nhà thượng ba mươi tám cái tu sĩ buông ra đáp ở trên dây cung ngón tay. Sau đó trong tay nhanh chóng lại nhiều ra nhất mũi tên bùa...
    Một mũi tên cùng một mũi tên, chỉ là tại vòng bảo hộ nát vụn trong nháy mắt, ba mươi chín người liền lại bắn ra đầy trời mũi tên rộng lớn trường hợp.
    “Rút lui!”
    Khác nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi kiến thức đến na một mũi tên uy lực. Quyết đoán truyền đạt mệnh lệnh.
    “Oanh...”
    Sớm đã hạ bể mật Thiên Phù cửa hàng tu sĩ ầm ầm tứ tán.
    “Vèo vèo vèo...” Từng nhánh phù mũi tên thu gặt không trung sinh mệnh. Nhưng vẫn là có không thiếu tu sĩ hướng thành chủ phủ ở ngoài chạy đi.
    “Đại Lạc Lôi Thuật!”
    Tùy tu vi tăng trường, Hứa Tử Yên đã không tái ẩn tàng chính mình thực lực, càng huống chi lần này đi trước Lôi Đình tiên phủ, bên cạnh này đó nhân cũng hội biết nàng có được lôi linh căn.
    “Oanh...”
    Chỉnh cái bầu trời đô trong nháy mắt minh phát sáng lên, từng đạo cánh tay thô lôi điện từ không trung hạ xuống tới, đánh trúng tại mỗi một cái Thiên Phù cửa hàng tu sĩ trên người. Chỉ là này một trận sét liền đem na chút tiên đế một chút tu sĩ oanh kích được thần hình câu diệt, không trung chỉ lưu lại lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Lưỡng địa tôn hậu kỳ. Bát nhân tôn kỳ.
    Trong đó tám thiên tôn toàn thân bốc khói. Thân hình trong không trung lung lay sắp đổ, na lưỡng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi hòa lưỡng địa tôn hậu kỳ còn hảo một vài, bất quá trong mắt lại biểu lộ ra thật sâu kinh sợ.
    “Tử Yên. Không phải muốn lưu mấy nhân, đem bí tông danh hào truyền đến đi sao?” Hoa Cô Nhận thần thức truyền âm nói.
    “Không cần!” Hứa Tử Yên đạm đạm nói:”Thành chủ phủ ngoại có quá nhiều khác thế lực tu sĩ ở trong tối quan sát, có bọn hắn truyền bá đã đầy đủ!”
    Hoa Cô Nhận thật sâu hít một hơi, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt để lộ ra vẻ khiếp sợ. Hắn thế nào cũng không có nghĩ đến Hứa Tử Yên thế nhưng muốn có được lôi linh căn. Lúc này nóc nhà thượng tất cả tu sĩ đô là trong lòng chấn kinh không thôi. Nhất cái cái thầm nghĩ trong lòng:
    “Này Hứa Tử Yên rốt cuộc còn ẩn tàng nhiều ít lá bài tẩy?”
    Lãnh Ngưng Sương càng là hai trong tròng mắt hoa hoè chớp động, nàng bản thân chính là lôi linh căn, nhưng là đương nàng thấy vừa rồi Hứa Tử Yên đại Lạc Lôi Thuật uy thế, một chút liền bị rung động trụ, tiện đà trong lòng cuồng hỉ, nàng vẫn không có nhân chỉ điểm nàng, bởi vì tại chỉnh cái Thương Lan tông cũng chỉ có nàng nhất cái lôi linh căn, bây giờ xem thấy Hứa Tử Yên có được lôi linh căn. Trong lòng liền khởi tâm tư, sau ngày hôm nay nhất định muốn nghĩ biện pháp thỉnh giáo Hứa Tử Yên.
    “Bí tông bằng hữu. Các ngươi thực muốn nhúng tay Thiên Phù cửa hàng hòa Tán tiên minh chính giữa sự tình sao?” Mục Đại Dũng thật sâu hít một hơi, ngưng thanh nói:
    “Chỉ cần bí tông bằng hữu buông tay này vụ việc, Thiên Phù cửa hàng tất có trọng báo!”
    Không trung vẫn ở vào đờ đẫn trạng thái Khương Nhất Hạc đột nhiên thanh tỉnh lại, hướng về nóc nhà thượng Hứa Tử Yên bọn người chắp tay thi lễ nói:
    “Đa tạ bí tông bằng hữu, Tán tiên minh nhất định không quên này ân, tất có trọng báo!”
    Nóc nhà thượng Thương Vô Ảnh nóng lòng muốn thử nói:”Tử Yên, thừa lại này đó nhân thế nào phân?”
    “Lãng Nguyệt nói nhỏ:”Na cái Mục Đại Dũng giao cho ta, Tử Yên, khác nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi giao cho ngươi!”
    “Hảo!” Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu.
    “Ta giải quyết nhất địa tôn hậu kỳ!” Kim Qua trầm giọng nói.
    “Khác nhất địa tôn hậu kỳ do ta tới giải quyết!” Hoa Cô Nhận khẩn tiếp tục mở miệng đạo.
    “Không được...” Huyền Đạo Tử vừa mới muốn tranh nhất cái thực lực tương đương đối thủ, thấy đến Hứa Tử Yên, Lãng Nguyệt, Kim Qua và Hoa Cô Nhận đã xông ra.
    Trương Vô Giới chân phải ở trên nóc nhà khinh nhẹ một chút, thân hình cũng đã xông ra, đồng thời hô:
    “Na tám nhân liền giao cho chúng ta tám nửa bước nhân tôn!”
    La Vũ, Yến Tinh Vân, Lý Lại Lại, Đạm Nguyệt Vũ, Lâu Như Vân, xanh nước biển hòa Từ Thiên Cương thất người nhãn tình nhất thời chính là sáng ngời, liền liền tung mình mà đi.
    Hứa Thiên Lang nhóm người nhìn nhau một cái, cũng chỉ hảo ngột ngạt đứng nóc nhà thượng. Nhượng bọn hắn này đó nhân đi đối phó nhân tôn kỳ tu sĩ, bọn hắn cũng kéo xuống không được na cái mặt, chỉ có hậm hực đứng ở trên nóc nhà. Về phần lo lắng cũng không có chút nào.
    Này tám nhân đô là chút gì nhân?
    Đô là cửu đại tông môn tinh anh đệ tử, có đại tông môn truyền thừa, há là Thiên Phù cửa hàng này chủng tu sĩ có khả năng so sánh? Này đó tu sĩ nào không thể vượt cấp khiêu chiến?
    Thiên Phù cửa hàng này đó nhân tôn kỳ đại tu sĩ tại đại tông môn này đó đệ tử trong mắt, nửa bước nhân tôn đủ để thu thập bọn hắn.
    Hứa Tử Yên thân hình trong trời đêm xẹt qua, giữa không trung đã lấy ra Tử Yên kiếm. Bây giờ Tử Yên kiếm khả không giống là trong tay Thừa Vạn Lý na thanh ngũ sắc kiếm, chỉ có ngũ chủng thuộc tính, mà là có được mười một chủng thuộc tính.
    “Oanh...”
    Trong tay Hứa Tử Yên kiếm nổ bắn ra uốn lượn lôi mang, lôi thuộc tính hủy diệt khí tức tràn ngập ở trong thiên địa. Hướng đối diện na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi oanh kích mà đi.
    Na địa tôn hậu kỳ thần sắc cự biến, nhất tay tế ra tiên kiếm đón đánh, nhất tay ném ra một số lớn tiên phù hạ xuống Hứa Tử Yên.
    “Chút tài mọn!”
    Hứa Tử Yên lãnh quát một tiếng. Tay trái bay ra nhất tấm tiên phù. Này trương tiên Phù Nhất xuất hiện trong không trung, na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi liền sắc mặt đại biến.
    “Này phải... Tiên thiên tiên phù...”
    “Oanh...”
    Tiên thiên tiên phù hòa na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi ném ra tiên phù đụng vào nhau, tiên thiên tiên phù uy lực giống như bẻ cái cỏ khô, kéo cái cây mục bình thường nghiền áp đối diện tất cả tiên phù.
    “Răng rắc sát...”
    Tử Yên kiếm bổ ra nhất đạo bắp đùi thô lôi điện đánh trúng tại đối phương tế ra tiên kiếm thượng. Trên thanh tiên kiếm kia quang mang lập tức ảm đạm đi xuống.
    “Phốc...”
    Tiên kiếm bị hủy, na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ ngửa đầu phun ra ba thước máu tươi.
    “Răng rắc sát...”
    Hứa Tử Yên lại là nhất kiếm bổ ra, lại nhất đạo bắp đùi thô lôi điện oanh kích hạ tới.
    Na địa tôn tu sĩ ở đâu còn dám đón đỡ, thân hình lóe lên liền lẩn thật xa đi. Nhưng là hắn suy cho cùng không phải thiên tôn, không có khả năng xé rách không gian chạy đi. Kể từ đó, chạy được tái khoái, còn có lôi điện tốc độ nhanh sao?
    “Rầm rầm rầm...”
    Trong tay Hứa Tử Yên kiếm liên tục bổ ra. Trong không trung lạp ra dầy đặc mơ hồ tàn ảnh, bầu trời trung nhất đạo tiếp nhất đạo lôi điện dầy đặc rơi xuống dưới, Hứa Tử Yên liền giống như nhất cái lôi thần, không ngừng hạ xuống hàng vạn hàng nghìn lôi điện.
    Chỉ là không đến một hơi thời gian. Na địa tôn hậu kỳ đỉnh núi liền ở dưới lôi đình hóa thành tro tàn.
    Tán tiên minh tu sĩ hòa ám trung quan sát khắp nơi thế lực. Chỉ cảm thấy nhất luồng khí lạnh từ vĩ chuy cấp tốc lan tràn lên phía trên, vẫn lan tràn đến cùng bộ, chỉnh cái da đầu đô tại run lên.
    “Này... Vượt qua lôi kiếp uy lực...”
    Lúc này Lãng Nguyệt đã giết Mục Đại Dũng được hoàn toàn phòng ngự, không có chút lực hoàn thủ. Đại viên mãn hỏa chi kiếm ý hoàn toàn áp chế Mục Đại Dũng. Mục Đại Dũng tuy rằng bị Lãng Nguyệt hoàn toàn áp chế, nhưng là trong mắt lại lộ ra âm ngoan sắc. Nhất bàn tay ngự kiếm cực lực chống đỡ Lãng Nguyệt công kích, nhất bàn tay không ngừng phóng thích ra từng tấm tiên phù.
    Này từng tấm tiên phù xoay quanh Mục Đại Dũng xoay quanh, tầng tầng lớp lớp, mơ mơ màng màng. Rất khoái hóa làm nhất cái khổng lồ phù nhân, Mục Đại Dũng thanh âm từ trong phù nhân truyền ra:
    “Các ngươi cũng phải cấp ta chết!”
    Dứt lời. Khổng lồ phù nhân đôi tay tại trung gian nhất hợp, liền ngưng tụ ra nhất cán khổng lồ phù kiếm, bổ Lãng Nguyệt che đầu mặt chém xuống.
    “Hừ!”
    Lãng Nguyệt hừ lạnh một tiếng, trong tay tiên kiếm trong nháy mắt nổ bắn ra lộng lẫy quang mang, một điểm quang mang từ trong tay hắn chuôi kiếm ra men theo thân kiếm cấp tốc lan tràn.
    “Oanh...”
    Tiên kiếm thượng nổ bắn ra vạn trượng quang mang, thẳng cắm bầu trời đêm, trong quang mang kia xoay quanh núi non sông ngòi...
    Lại chính là Lãng Nguyệt đem giới ngưng tụ ở trên tiên kiếm. Nhất kiếm chém về phía khổng lồ phù nhân.
    Na cái khổng lồ phù nhân liền giống như giấy mỏng bình thường bị cắt ra.
    “Oanh...”
    Na giới tại phù nhân trung ương mở rộng tới, phù nhân trong nháy mắt biến thành mảnh vụn hướng bốn phía bay vụt, tại này đó mảnh vụn trung pha lẫn Mục Đại Dũng phần còn lại của chân tay đã bị cụt thịt nát...
    Bên kia, tám nửa bước nhân tôn hòa bát nhân tôn kịch chiến tại một chỗ, tuy rằng na bát nhân tôn có vẫn là nhân tôn hậu kỳ, hơn nữa còn bất chợt ném ra bùa, nhưng lại bị tám nửa bước nhân tôn gắt gao áp chế được.
    Trương Vô Giới kiếm ý tung hoành, chỉnh cái không gian đô phảng phất bị nàng cắt được phá thành mảnh nhỏ, Nhất Kiếm phong truyền thừa tầng tầng lớp lớp, hòa nàng đối chiến na cái tu sĩ đã bị Trương Vô Giới tước đoạn nhất cánh tay, đau khổ ngăn cản.
    Trong tay La Vũ và Yến Tinh Vân tiên kiếm sử ra la thiên kiếm pháp, na nhè nhẹ kiếm quang giống như tại dệt liền nhất thu xếp thiên võng kiếm, đem đối thủ gắt gao khốn tại trung ương, na la thiên võng kiếm không ngừng co rút, treo cổ đối phương hết thảy thế công.
    Lý Lại Lại vẫn như cũ là nhất phó biếng nhác hình dạng, lúc này tay trái giữ nhất cái lẵng hoa, tay phải vểnh lan hoa chỉ nhéo nhất cành hoa, không ngừng ở trong lẵng hoa nhẹ nhàng khiêu khích, mỗi khiêu khích một lần, liền có nhất cành hoa từ trong lẵng hoa bay ra, trong không trung diễn biến ra hàng vạn hàng nghìn biển hoa hướng đối phương lan tràn mà đi, đem đối thủ bao phủ trong lúc đó.
    Cành hoa bay múa, cánh hoa xoay quanh, mơ mơ màng màng gian lại sát cơ dạt dào, mỗi một cánh hoa đô giống như nhất con dao tròn, đem đối thủ bức được luống cuống tay chân.
    Trong tay Đạm Nguyệt Vũ nhất dải lụa dài bay múa, giống như nhẹ nhàng nhảy múa, chính là na trường lăng mỗi một lần run rẩy, đô có nhất con rồng lửa xuất hiện, đánh về phía đối phương. Gấp khúc tay trái ngón tay bắn ra, nhất khỏa đan hoàn phá không mà đi, trong không trung ầm ầm hóa thành nhất người khổng lồ, trong tay giữ nhất cái cự đỉnh, chụp đối phương.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm chín mươi ba chương nghe tin bất ngờ
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Lâu Như Vân cũng tối nhẹ nhõm, hắn nhất thấy đối phương ném về phía hắn bùa, lập tức liền cười, Phù tông nhân hội sợ bùa? Đôi tay liên dương gian, nhất phiến phù hải liền đem đối phương bùa phá hủy, sau đó nhấn chìm đối phương.
    Xanh nước biển không xấu hổ là Khí tông xuất thân, trên người tiên khí tầng tầng lớp lớp, một hồi là kiếm, một hồi đỉnh, một hồi là châm...
    Đột nhiên ném ra nhất cái võng, đem đối phương lồng tiến trong lưới, sau đó không trung na chút kiếm, đỉnh, châm linh tinh tiên khí liền hướng võng trung tu sĩ oanh kích quá khứ.
    Hòa Từ Thiên Cương đối chiến tu sĩ thực là rất khổ bức, lúc này hắn đã hoàn toàn mê thất ở bên trong trận pháp, chính mình hòa tưởng tượng đi ra địch nhân ra sức chém giết, mà Từ Thiên Cương liền đứng ở chỗ không xa, mỉm cười nhìn đối phương tại nơi đây nổi điên...
    Hứa Tử Yên hòa Lãng Nguyệt cách không liếc mắt nhìn nhau.
    “Bá bá...”
    Nhị nhân các tự vung ống tay áo, thân hình tại nguyệt không hạ xẹt qua, lạc về trên nóc nhà, gió đêm gào thét, huyết hồng phệ phong phi dương...
    “Ông...”
    Hàng vạn hàng nghìn kiếm ý tung hoành, Trương Vô Giới đối thủ sợ hãi hét lớn:”Ngươi là ai? Thế nhưng đem kiếm ý luyện chế đại viên mãn...”
    Thanh âm còn trong không trung chấn động, thân thể cũng đã phá thành mảnh nhỏ, không trung rắc xuống nhất phiến huyết vũ.
    “Thình thịch...”
    Không trung La Vũ và Yến Tinh Vân tế ra tiên kiếm trong không trung nhất cái xoay quanh, lưỡng cái kiếm võng thu co rút thành một cục, lưỡng cái Thiên Phù cửa hàng tu sĩ bị lặc thành lưỡng đoàn huyết vụ.
    “Thu!”
    Hàng vạn hàng nghìn biển hoa hướng trong tay Lý Lại Lại lẵng hoa lưu đi.
    Hoa đi...
    Trống vắng...
    Bầu trời đêm trung sớm đã biến mất na cái Thiên Phù cửa hàng tu sĩ thân hình.
    “Phanh!”
    Đan hoàn hóa làm người khổng lồ hung hăng một kích, Thiên Phù cửa hàng tu sĩ ngửa đầu phun ra nhất ngụm máu tươi. Thân hình trong không trung lay động.
    Vèo...
    Không trung trường lăng giống như nhất con du long trong nháy mắt đem na tu sĩ quấn quanh.
    “Oanh...”
    Chỉnh cái trường lăng dấy lên liệt hỏa, điều con rồng lửa xoay quanh, chỉ một thoáng đem na tu sĩ cháy làm tro tàn.
    So với Lâu Như Vân bùa tu sĩ sớm liền chết. Chí tử hắn cũng không minh bạch đối phương rốt cuộc là ai, thế nào thế nhưng so hắn này cái Thiên Phù cửa hàng tu sĩ còn có càng nhiều bùa, hơn nữa phẩm chất càng cao.
    Xanh nước biển đối thủ bị nhất tấm lưới máu bao phủ hậu, liền hoàn toàn là bị ngược trạng huống, nhất đống lớn tiên khí đập vào tu sĩ trong lưới, rất khoái liền bị nện thành thịt nát.
    Từ Thiên Cương đột nhiên giống như nhất sợi gió mát dung vào trong trận pháp, trận pháp trung na cái Thiên Phù cửa hàng tu sĩ còn tại điên cuồng vu không tồn tại đối thủ chém giết. Nhất sợi kiếm quang nhởn nhơ tới, từ hắn huyệt Bách Hội sáp nhập, đem hắn thân thể hòa nguyên thần phá hủy...
    Nóc nhà thượng. Ba mươi chín người đột nhiên bay lên không trung, ánh trăng hạ, xếp thành một loạt, hướng trăng non lưỡi liềm bay đi...
    “Bí tông bằng hữu có không lưu lại danh hào. Dung Tán tiên minh báo ân!” Khương Nhất Hạc từ trong cơn chấn kinh thanh tỉnh lại. Ngửa đầu hướng không trung na bài nhân ảnh chắp tay hô.
    Trong tai hắn vang lên một tia truyền âm nhập mật:”Thái Hư tông, Hứa Tử Yên.”
    Khương Nhất Hạc thần sắc ngẩn ra, trong tầm mắt na ba mươi chín thân ảnh bay lên nhất cụm mây hậu biến mất không gặp. Bắc Nguyên tiên thành nội không có nhân dám dùng thần thức tra xét, nhưng là vô số hai mắt đô nhìn chằm chằm na cụm mây.
    Nhưng là, mãi cho đến na cụm mây bay đi, rốt cuộc gặp không đến Hứa Tử Yên bọn người thân hình.
    Chỉnh cái Bắc Nguyên tiên thành nhất khung cảnh yên tĩnh, mỗi nhân trên mặt đô là nhất phiến hoảng hốt. Thời gian ở trong yên tĩnh trôi qua, rốt cuộc có nhân nhẫn không được. Thần thức lan tràn ra đi, ngay sau đó vô số đạo thần thức lan tràn ra đi. Nhưng là mặc bọn chúng thần thức quét hình, cũng không có phát hiện nhất thân ảnh.
    Lúc này Hứa Tử Yên bọn người đã tiến vào sớm liền hóa làm một cụm mây Vân Bảo Bảo trong vòng, bị Vân Bảo Bảo tái bay khỏi Bắc Nguyên tiên thành, bay về phía Thiên Hạo thành đi.
    Thiên Hạo thành!
    Nhất căn phòng nội, Lạc Thiên Vũ hòa Lạc Thiên Tuyết ngồi đối diện nhau, lưỡng người trên mặt đô như nước giao nhau tiếu ý. Lạc Thiên Tuyết đặt tách trà trong tay xuống, cười tít mắt nói:
    “Đại ca, bây giờ đã thu được tin tức, Tán tiên minh thế lực đã bị chúng ta nhổ bốn phía. Tán tiên minh phái ra phái ra lưỡng cái thiên tôn cũng bị chúng ta chặn giết. Bây giờ Tán tiên minh cộng thêm La Thiên Bá cũng chỉ có thất danh thiên tôn. A a...”
    “A a...” Trên mặt Lạc Thiên Vũ lộ ra một tia tự đắc:”Chúng ta liền ngồi ở trong này, đẳng Tán tiên minh tiếp theo phái ra thiên tôn, sau đó chúng ta nhất nhất chặn giết.”
    Lạc Thiên Tuyết hơi hơi nhíu mày nói:”Đại ca, bọn hắn đã rất lâu không có phái ra thiên tôn, ngươi nói Tán tiên minh phải hay không là sợ, không chịu tại phái ra thiên tôn? Vô luận bọn hắn tái tổn thất nhiều ít thế lực?”
    Lạc Thiên Vũ cũng hơi hơi nhíu mày nói:”Ta cũng không tin La Thiên Bá hội trơ mắt xem hắn nhất cái cái thế lực bị chúng ta nhổ tận gốc! Nếu như hắn thực có khả năng như vậy nhẫn, chúng ta liền trực tiếp bưng hắn sào huyệt.”
    “Đại ca, ngươi nói này Tán tiên minh tại Thượng Nguyên đại lục cũng có không thiếu bằng hữu, tỷ như na Thiên Đan cửa hàng, thế nào không gặp này đó nhân tới trước giúp đỡ?”
    “A a...” Lạc Thiên Vũ đạm đạm vọng Lạc Thiên Tuyết cười nói:”Thiên Tuyết, ngươi lúc trước không đồng ý đại ca tấn công Tán tiên minh, phải hay không là cũng là e ngại điểm này?”
    Trên mặt Lạc Thiên Tuyết lộ ra một tia lúng túng nói:”Không sai, vọng đại ca cấp Thiên Tuyết giải thích nghi hoặc.”
    Lạc Thiên Vũ âm âm cười nói:”Ngươi biết Tán tiên minh tám thiên tôn chết như thế nào? Chết ở đâu sao?”
    Lạc Thiên Tuyết thần sắc ngẩn ra nói:”Chẳng lẽ là đại ca...”
    “Ta khả không có na cái bản sự!” Lạc Thiên Vũ khoát tay chặn lại nói:”Bọn hắn là chết tại Vọng Tiên thành!”
    “Vọng Tiên thành?” Lạc Thiên Tuyết thần sắc biến đổi, bây giờ Thái Hư tông chính là hắn tâm ma, nghĩ đến dĩ vãng đối Hứa Tử Yên ám toán, liền cảm thấy trong lòng lạnh run.
    “Na Tán tiên minh trung tám thiên tôn tuy rằng ẩn tàng thân phận, nhưng là chúng ta này đó hòa bọn hắn cũng không xa lạ nhân thế nào hội nhận không ra? Bây giờ Thái Hư tông danh vọng chính thịnh, Tán tiên minh đắc tội Thái Hư tông, lại có na người gấp gáp tương trợ? Bọn hắn liền không sợ tàn bạo lão đế nhất kiếm trảm bọn hắn sao?
    Nhưng là này đó nhân cũng quá ngu xuẩn, thế nhưng không biết lợi dụng này cái cơ hội, lại là kêu ta nắm chặt này cái cơ hội. Nếu như đem Tán tiên minh tất cả thế lực nhổ, biến thành chúng ta Thiên Phù cửa hàng phạm vi thế lực, chúng ta Thiên Phù cửa hàng hội nghênh đón nhất cái nhanh chóng thời kỳ phát triển. Này là ngàn năm một thuở cơ hội.”
    Lạc Thiên Tuyết lăng nửa ngày, tối hậu mới lắp ba lắp bắp nói:”Đại ca là ý nói, có rất nhiều nhân nhận ra na tám thiên tôn là Tán tiên minh nhân?”
    “Không sai!”
    “Na... Này vụ việc thế nào không có tuyên dương ra đi?”
    “Này không kỳ quái!” Lạc Thiên Vũ đạm đạm nói:”Na chút tông môn tông chủ sẽ không nhận ra na tám thiên tôn, giữa bọn hắn dĩ vãng không có cái gì giao tế, tự nhiên sẽ không nhận ra tới. Mà thực lực nhỏ yếu gia tộc tộc trưởng cũng sẽ không nhận ra tới, bởi vì bát đại thiên tôn sẽ không hòa bọn hắn có giao tế. Cho nên có khả năng nhận ra tới na bát đại thiên tôn cũng bất quá chúng ta này đó hòa Tán tiên minh thực lực tương đương nhân. Nhân số cũng không nhiều, tượng chúng ta này đó nhân nếu như không có ích lợi là sẽ không làm một chuyện gì, có lẽ bọn hắn còn không có nghĩ hảo ra sao lợi dụng này cái tin tức, là cầm đi uy hiếp La Thiên Bá, vẫn là đi nói cho Hứa Tử Yên.
    Bọn hắn không có liệu đến chúng ta Thiên Phù cửa hàng hội như thế khoái động thủ, kể từ đó bọn hắn cũng chỉ có khả năng trơ mắt xem, a a...” Lạc Thiên Vũ âm trầm cười một hồi nói:
    “Bọn hắn nếu như này cái thời điểm đi trợ giúp Tán tiên minh, liền muốn nghi ngại đến chúng ta báo tin tức cho Thái Hư tông, như vậy bọn hắn liền trở thành Thái Hư tông địch nhân. Nếu như bọn hắn vào lúc này nói tin tức cho Thái Hư tông, bọn hắn cũng không được đến một chút ích lợi, ngược lại hội dẫn tới Hứa Tử Yên nghi kỵ, vì cái gì sớm không nói cho, muộn không nói cho, lại thiên thiên tại chúng ta Thiên Phù cửa hàng đối Tán tiên minh động thủ thời điểm báo cho? Hơn nữa như vậy làm không chỉ cận không được đến một chút ích lợi, còn khả năng đắc tội một đám La Thiên Bá bằng hữu. Tỷ như Thiên Đan cửa hàng Tư Đồ Minh.
    Bây giờ Tư Đồ Minh tuy rằng không dám đi trợ giúp Tán tiên minh, nhưng là không gây trở ngại hắn nhớ lấy na chút hướng Thái Hư tông mật báo nhân, này đối với na chút nhân chính là chỉ có hại không có ưu đãi lâu, cho nên bọn hắn lúc này cũng chỉ có khả năng trơ mắt xem, a a...”
    “Đại ca, chúng ta lạc gia hòa Hứa Tử Yên...”
    Trên mặt Lạc Thiên Vũ lộ ra đạm đạm tươi cười:”Bây giờ Thái Hư tông là bất đồng dĩ vãng, Thừa Vạn Lý là lợi hại, nhưng là gió thu hòa thu thủy các nàng hòa Hứa Tử Yên lúc trước tranh đấu, dù sao là Hứa Tử Yên vẫn là đệ tử thời điểm tiểu bối chính giữa tranh đấu, hơn nữa thu thủy hòa gió thu đô là chết tại trong tay nàng, tại Hắc Mạc bình nguyên đối nàng ám toán, Hứa Tử Yên cũng không biết là chúng ta lạc gia xuất thủ. Hơn nữa bây giờ chúng ta tiêu diệt Tán tiên minh cũng là vi Thái Hư tông báo cừu. Nếu như thực là có một ngày Hứa Tử Yên biết Hắc Mạc bình nguyên sự tình, chúng ta hoàn toàn có thể dùng tiêu diệt Tán tiên minh vi Thái Hư tông báo cừu này vụ việc tới cầu được Thái Hư tông lượng thứ. Như thế chúng ta không chỉ là được đến Tán tiên minh bảo tàng, hơn nữa được đến Hứa Tử Yên lượng thứ, có thể nói một công đôi việc, a a...”
    “Cao! Cao! Đại ca chính là cao!” Lạc Thiên Tuyết giơ ngón tay cái lên, bất quá theo sau ở trên mặt lại hiện ra ảm đạm nói:
    “Chỉ là đáng tiếc thu thủy hòa gió thu!”
    Trên mặt Lạc Thiên Vũ hiện ra một tia tươi cười nói:”Hảo tại chúng ta lạc gia lại ra nhất thiên tài Lạc Hồng Phi...”
    Trong giây lát Lạc Thiên Vũ quải bên hông truyền tấn ngọc giản chấn động lên, trên mặt Lạc Thiên Vũ như nước giao nhau tiếu ý, một bên gở xuống truyền tấn ngọc giản, một bên mỉm cười nói:
    “Xem ra lại có một chỗ Tán tiên minh thế lực bị chúng ta trừ tận gốc trừ!”
    “A a...” Lạc Thiên Tuyết cũng mãn mặt đỏ ửng.
    “Cái gì? Ngươi nói cái gì?” Lạc Thiên Vũ sắc mặt đột nhiên biến, sau đó cầm truyền tấn ngọc giản tay có chút ít phát run. Nửa ngày, để xuống truyền tấn ngọc giản, nhìn thoáng qua đối diện Lạc Thiên Tuyết, trong mắt lóe qua một tia nanh ác nói:
    “Tấn công Bắc Nguyên tiên thành thành chủ phủ Mục Đại Dũng bọn hắn đô chết, Hồng Phi cũng chết...”
    “Cái gì?” Lạc Thiên Tuyết bỗng nhiên biến sắc:”Ai làm? Là Thiên Đan cửa hàng sao?”
    “Không phải!” Lạc Thiên Vũ sắc mặt trở nên ngưng trọng:”Theo chúng ta lưu tại Bắc Nguyên tiên thành mật thám nói, là nhất đội tới tự bí tông tu sĩ động tay. Bí tông... Thiên Tuyết, ngươi nghe nói quá bí tông sao?”
    “Bí tông?” Lạc Thiên Tuyết thật sâu nhíu mày suy tư một hồi nói:”Không có, chưa từng có nghe nói quá có như vậy nhất cái tông môn.”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm chín mươi bốn chương Tán tiên minh bí ẩn (canh hai cầu hồng phấn)
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    “Nghe nói bọn hắn thực lực rất cường!”
    “Chúng ta nhân xem thấy bọn hắn dung mạo sao?”
    “Không có!” Lạc Thiên Vũ lắc đầu nói:”Bọn hắn đô là một dạng màu vàng nón, màu vàng mặt nạ, màu đen quần áo bó hòa huyết hồng áo choàng. Hơn nữa... Trong tay bọn họ đô có nhất cánh cung, này là này đó cung tên tại mấy vòng bắn hạ, liền đem chúng ta tiên đế một chút tu sĩ toàn bộ giết hết.”
    “Như thế thần bí? Có thể hay không là phương nào thế lực cố ý hóa trang thành này loại hình dạng? Tỷ như Thiên Đan cửa hàng?”
    “Không quá tượng!” Lạc Thiên Vũ lắc đầu nói:”Nghe nói bí tông cầm đầu nhất người phóng thích là lôi thuộc tính công pháp, phi thường lợi hại. Ta không có nghe nói phương nào thế lực có như thế lợi hại lôi thuộc tính tu sĩ!”
    Lạc Thiên Tuyết thần sắc biến đổi:”Chẳng lẽ này bí tông thực là nhất cái thần bí tổ chức? Chính là... Bọn hắn vì cái gì muốn bảo Tán tiên minh?”
    Lạc Thiên Tuyết sắc mặt trở nên kiên định nói:”Bất quản na cái bí tông rốt cuộc là lai lịch gì, chúng ta đã hòa Tán tiên minh khai chiến, liền không thể thu tay. Lần này là tiêu diệt Tán tiên minh tốt nhất thời cơ, trễ này thời cơ, rốt cuộc sẽ không có này cơ hội.”
    “Na...”
    “Chúng ta không nên chờ nữa, lập tức đối Tán tiên minh tổng đường phát ra công kích!”
    “Chính là chúng ta có thể hay không đắc tội bí tông?”
    “Đắc tội thì đã có sao? Xem bọn hắn làm việc, liền biết bọn hắn thực lực sẽ không rất cường, nếu không cũng sẽ không ẩn tàng lên, sớm liền quang minh chính đại sáng lập tông môn. Tối hảo bọn hắn xuất hiện, chúng ta đem bọn hắn cùng nhau tiêu diệt.”
    Thiên Hạo thành, Tán tiên minh tổng đường.
    La Thiên Bá ngồi ở trên đại điện thủ, tại hắn hai bên ngồi lục đại thiên tôn. Lúc này đại điện nội thất người câu đô mặt trầm tựa thủy. Thần sắc trung lưu lộ ra một tia không an.
    Vân Bảo Bảo ở trên đám mây nhanh chóng phi hành, Vân Bảo Bảo trong vòng nhất phiến hoan thanh tiếu ngữ. Hứa Thiên Lang, Lãng Nguyệt. Kim Qua, Thương Vô Ảnh đẳng nhân trên mặt như nước giao nhau tiếu ý, trong tay cầm hồ lô rượu, vọng trung gian thỉnh thoảng ầm ầm kêu hảo. Hứa Tử Yên này một ít nữ tu còn lại là thỉnh thoảng chụp bàn tay. Tại trung gian đất trống thượng, Hứa Cầm Dương ngồi thẳng ở trước đàn, đôi tay ở trên dây đàn lay động, mây bay nước chảy vậy tiêu sái trung. Na tiếng đàn liền giống như mâm ngọc đâu bỗng nẩy hạt châu. Mà tại Hứa Cầm Dương nơi không xa, nhất thân ảnh uyển chuyển tại nhẹ nhàng nhảy múa, lại chính là Đạm Nguyệt Vũ.
    Tại nhất phiến vỗ tay hòa ầm ầm kêu hảo thanh trung. Tiếng đàn ngừng, múa ảnh ngừng.
    Hứa Cầm Dương hòa Đạm Nguyệt Vũ nhìn nhau cười.
    Lý Lại Lại duỗi ra ngón tay đâm chọc hạ Hứa Tử Yên eo, biếng nhác thần sắc trung hàm tiếu ý, thấp giọng nói:
    “Tử Yên. Này lưỡng người có vấn đề nha!”
    Hứa Tử Yên nhìn thoáng qua Hứa Cầm Dương hòa Đạm Nguyệt Vũ. Chính thấy lưỡng người nhãn thần bay nhanh trong không trung khẽ đụng, lại nhanh chóng tách ra, trên mặt Đạm Nguyệt Vũ nổi lên nhất tầng đạm đạm đỏ ửng. Không do khẽ gật đầu nói:
    “Hảo tượng... Là có vấn đề nha!”
    “Tử Yên, Thiên Hạo thành đến!”
    Lãng Nguyệt một bên vọng phía dưới vừa nói đạo, Hứa Tử Yên bọn người cũng ngó xuống dưới đi, lúc này bầu trời đã sáng trưng, hạ phương Thiên Hạo thành nhất phó nhốn nha nhốn nháo.
    “Chúng ta đi xuống đi! Đi trông thấy La Thiên Bá!”
    Mọi người bay ra Vân Bảo Bảo, Hứa Tử Yên phất tay thu Vân Bảo Bảo lên. Một nhóm người rơi xuống dưới. Lúc này mọi người đã khôi phục tiền ăn mặc, thậm chí liên nón đô không có mang. Đã quyết định đi gặp La Thiên Bá. Cũng không có tất yếu tái che giấu tung tích.
    Đi vào Thiên Hạo thành, chúng tu sĩ mướn phi thiên xe ngựa hướng Tán tiên minh tổng đường bay đi. Ở trên xe ngựa phi thiên, Hứa Tử Yên đối phía trước người đánh xe hỏi:
    “Này vị đạo hữu, tối gần Thiên Hạo thành không có phát sinh cái gì sự tình đi?”
    Na người phu xe nghe nói cười nói:”Tiên tử là muốn hỏi Tán tiên minh có hay không bị công kích đi?”
    “Nga?” Hứa Tử Yên ngạc nhiên vọng na người phu xe nói:”Chẳng lẽ Tán tiên minh tổng đường đã bị công kích?”
    “Như thế không có!” Người đánh xe lắc đầu nói:”Bất quá tối gần Tán tiên minh cuộc sống không tốt, này đại gia lại là đô biết. Theo ta thấy a, này Thiên Phù cửa hàng sớm muộn hội đánh lên Tán tiên minh tổng đường.”
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, thầm nghĩ trong lòng:”Xem ra này Tán tiên minh thực hết sức nguy hiểm a! Liên nhất người đánh xe đô biết bọn hắn cuộc sống không tốt.”
    Khoảng chừng nhất canh giờ tả hữu, Hứa Tử Yên bọn người ngồi phi thiên xe ngựa đến Tán tiên minh tổng đường cửa lớn, Hứa Tử Yên bọn người vừa mới muốn xuống xe, liền xem thấy từ Tán tiên minh tổng đường nội nổi điên tựa chạy ra lưỡng người, vừa chạy một bên điên dường như gọi:
    “Chết! Toàn chết!”
    “Vèo...”
    Hỏa Vũ thân ảnh đứng tại na lưỡng cái nhân trước thân, duỗi ra lưỡng bàn tay to bóp chặt lưỡng người cần cổ quát:
    “Thế nào hồi sự việc? Cái gì chết?”
    Lưỡng người sắc mặt tái nhợt, hai trong mắt mang không gian, run rẩy nói:”Chết, Tán tiên minh nhân đô chết!”
    Hứa Tử Yên nghe nói trong lòng chính là nhất chấn, thân hình lóe lên liền đã tiến vào Tán tiên minh đại môn, lập tức nàng thân hình liền dừng lại tại nơi đây, gió nhẹ thổi bay nàng váy áo, nhất cổ huyết tinh khí tức từ bên trong phiêu đi ra.
    “Vèo vèo vèo...”
    Phi thiên xe ngựa thượng không ngừng có nhân ảnh bay ra, Hỏa Vũ cũng xách lưỡng người phi thân đến Tán tiên minh tổng đường cửa lớn, ánh mắt ngó vào trong, thần sắc không do nhất chấn.
    Tại trước mặt bọn họ, Tán tiên minh tổng đường bên trong viện lúc này thi thể phổ biến, hoành thất bát dựng thẳng, máu tươi đã đem mặt đất nhuộm đỏ. Chỉnh cái Tán tiên minh tổng đường trong vòng vắng vẻ không tiếng động, chỉ có huyết tinh khí bồng bềnh trong không trung.
    “Thế nào hồi sự việc?” Hứa Tử Yên chuyển đầu lạnh lùng vọng na lưỡng người.
    “Chúng ta... Chúng ta lưỡng cái là cấp Tán tiên minh tống rượu, mỗi phùng mùng một hòa mười lăm đô muốn cấp Tán tiên minh tống rượu. Hôm nay... Hôm nay chúng ta tới chỗ này thấy đến đại môn khép kín, ngưỡng cửa cũng không gặp thủ vệ người. Thế là chúng ta lưỡng cái liền tiến lên kêu môn, ai biết... Ai biết này nhất gõ cửa, đại môn liền khai, sau đó... Sau đó liền xem thấy... Khắp nơi xác chết...”
    Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng tụ:”Đêm qua các ngươi không có nghe Tán tiên minh tổng đường phát ra cái gì thanh âm?”
    “Không có!” Lưỡng người đầu vẫy được giống như lưỡng cái trống bỏi.
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, chết như vậy nhiều nhân, thế nhưng không có nhân nghe thanh âm. Này không khỏi nhượng Hứa Tử Yên cẩn thận lên, ánh mắt lần nữa nhìn phía đại môn nội, ngưng thanh nói:
    “Vào trong nhìn xem!”
    Mọi người cất bước đi vào trong đi, trên đường thấy vô số thi thể. Lãng Nguyệt duỗi ra chân đem nhất cái tu sĩ thân thể cuốn đổ tới đây, mọi người ánh mắt đều là ngưng tụ, bọn hắn thấy na cái tu sĩ mở to hai mắt. Nhãn tình trung lưu lộ ra không thể tin tưởng hoảng hốt.
    Hứa Tử Yên ánh mắt quét bốn phía đi, xem thấy tất cả khuôn trên mặt triều tu sĩ trong mắt đô biểu lộ ra một loại không thể tin tưởng hoảng hốt, hơn nữa này đó nhân tựa hồ cũng không có chém giết liền bị nhân chém giết. Ánh mắt ngó bốn phía, quả nhiên xem thấy chung quanh cũng không có song phương xung phong liều chết phá hoại trường hợp, này loại tình huống nhượng tất cả nhân đô trong lòng căng thẳng.
    Một nhóm người lần nữa cất bước hướng Tán tiên minh tổng đường đại điện bước vào, đứng tại đại điện ngưỡng cửa liền ngửi đến bên trong huyết tinh khí, trong lòng Hứa Tử Yên dâng lên một tia không diệu cảm giác. Cất bước hướng bậc thềm thượng bước vào, sau đó nàng liền thấy đại điện trong vòng ngồi thất người.
    Thất thi thể không đầu!
    Không!
    Có đầu! Chẳng qua bọn hắn đầu không có ở trên cổ, mà là ôm tại trong lòng của bọn hắn. Khuôn mặt hướng ngoại, mở to hai mắt, mỗi một đôi trong mắt đô biểu lộ không thể tin tưởng hoảng hốt.
    “La Thiên Bá!”
    Hứa Tử Yên thất kinh xuất thanh, na ngồi thượng thủ trung ương nhân trong lòng ôm nhân đầu chính là La Thiên Bá!
    Hứa Tử Yên yên lặng đứng đại môn tiền. Vọng La Thiên Bá nhân đầu. Đầu óc trung hồi tưởng lại lúc trước xem thấy La Thiên Bá từng màn...
    Bầu trời trung vang lên tay áo tiếng động, Hứa Tử Yên bỗng nhiên quay đầu, liền thấy mấy bóng người từ không trung rơi xuống dưới.
    “Hứa tông chủ!” Tới nhân xem thấy dựng ở cửa lớn Hứa Tử Yên, thần sắc sửng sốt.
    “Tư Đồ tộc trưởng!”
    Người tới chính là Thiên Đan cửa hàng tộc trưởng Tư Đồ Minh, na Tư Đồ Minh lạc tại bên cạnh Hứa Tử Yên, thân thể chính là nhất chấn, quay đầu vọng Hứa Tử Yên:
    “Hứa tông chủ, này...”
    “Tư Đồ tộc trưởng. Ngươi này phải...”
    Tư Đồ Minh thật sâu hít một hơi nói:”Vừa rồi ta nghe nói có nhân từ Tán tiên minh tổng đường chạy đi ra nổi điên gọi’Đô chết’, hơn nữa còn nói có nhất đoàn người tiến vào Tán tiên minh. Cho nên ta tới nhìn xem.”
    “Ta là tới bái phỏng la minh chủ, lại không có nghĩ đến...” Hứa Tử Yên khinh thở dài một cái nói:”Xem hình dạng là ngày hôm qua giữa đêm phát sinh sự tình, Tư Đồ tộc trưởng, ngươi ngày hôm qua giữa đêm chính là tại Thiên Hạo thành?”
    “Ở đây!”
    “Na liền không có nghe Tán tiên minh phát ra âm thanh?”
    “Không có!” Tư Đồ Minh quyết đoán lắc đầu.
    Hứa Tử Yên lông mày thật sâu vặn tại một chỗ nói:”Này rốt cuộc là ai làm?”
    “Còn ai vào đây?” Tư Đồ Minh lạnh lùng nói:”Trừ Thiên Phù cửa hàng còn ai vào đây?”
    “Chính là... Bọn hắn có năng lực không phát ra một chút thanh âm tiêu diệt Tán tiên minh tổng đường?” Hứa Tử Yên hoài nghi hỏi han.
    Tư Đồ Minh nghe nói cũng là biến sắc, nhất thời không nói gì. Thật lâu sau, Hứa Tử Yên khinh thở dài một cái nói:”Tư Đồ tộc trưởng, trong này liền phiền toái ngươi đem la minh chủ đẳng nhân vùi lấp, Tử Yên cáo từ!”
    Tư Đồ Minh lúc này cũng không có tâm tư giữ lại Hứa Tử Yên, liền gật gật đầu, tống Hứa Tử Yên ra đại môn, Hứa Tử Yên bọn người ly khai Thiên Hạo thành.
    Ở trong Vân Bảo Bảo, Lãng Nguyệt ngưng thanh nói:”Tiểu sư muội, này vụ việc chúng ta liền bất quản?”
    “Quản? Thế nào quản?”
    “Tự nhiên là giết thượng Thiên Đan cửa hàng, đem Thiên Đan cửa hàng từ Thượng Nguyên đại lục mạt đi!” Lãng Nguyệt lạnh lùng nói:”Ngươi không muốn quên Thiên Phù cửa hàng hòa ngươi chính là có cừu.”
    Hứa Tử Yên bình tĩnh nói:”Không sai, bọn hắn là hòa ta có cừu, nhưng lại không có chứng cứ nói lúc trước ám toán ta sự tình là Thiên Phù cửa hàng làm. Chúng ta không hề lý do địa sát thượng Thiên Phù cửa hàng, ngươi chê chúng ta Thái Hư tông sự tình không đủ nhiều?”
    Lãng Nguyệt im lặng, lúc này hắn cũng nghĩ tới Thái Hư tông lúc này cũng chỗ ở trên đầu sóng ngọn gió, nếu như lúc này tái ngang nhiên giết thượng Thiên Phù cửa hàng, nhất cái Thiên Phù cửa hàng không đáng sợ, đáng sợ là dẫn tới chỉnh tiên giới công phẫn. Đừng nói nhất cái Thái Hư tông, chính là cửu đại tông môn cũng không dám dẫn tới chỉnh tiên giới công phẫn, tại làm mỗ sự tiền tổng yếu đứng tại đạo đức đỉnh cao. Đột nhiên, Lãng Nguyệt nhãn tình sáng lên nói:
    “Chúng ta bí tông có thể xuất thủ!”
    Mọi người nhãn tình đều là sáng ngời, Hứa Thiên Lang càng là nói:”Đúng vậy, dù sao chúng ta là ra lai lịch luyện, vừa vặn coi Thiên Phù cửa hàng như nhất cái lịch lãm đối thủ.”
    “Ân, không sai!” Một bên Kim Qua cũng gật đầu nói:”Còn có thể đem chúng ta bí tông đại danh truyền truyền ra đi.”
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *

----------oOo----------
    《 Cực Phẩm Nữ Tiên 》 chính văn đệ hai nghìn ba trăm chín mươi lăm chương chỗ thần bí (canh ba cầu hồng phấn)
    Loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động thư danh: Cực Phẩm Nữ Tiên
    Vạn phần cảm tạ mableip đồng học (200), long thành đỏ ửng dạ đồng học (200), Đạm Nguyệt Vũ 629 đồng học (100), sạch hi đồng học (100), thư hữu 131106140302790 đồng học (100), nghỉ ngơi một chút 123 đồng học (100) khen thưởng!
    *
    Hứa Tử Yên dở khóc dở cười nói:”Này vụ việc không có khả năng qua loa, Tán tiên minh tổng đường có khả năng tại vắng vẻ không tiếng động trung bị tiêu diệt, này vụ việc không bình thường. Không có hiểu rõ này vụ việc, chúng ta hấp tấp xuất thủ na chính là tại mạo hiểm, là mạo cực đại nguy hiểm. Muốn biết đương thời tại Tán tiên minh tổng đường nội chính là có thất cái thiên tôn đại tu sĩ, mà chúng ta trung không có nhất cái thiên tôn. Này vụ việc vẫn là trước phóng một chút đi.”
    Mọi người nghĩ đến Tán tiên minh tổng đường quỷ dị, trong lòng cũng không do rùng mình, liền không tái thảo luận này sự. Chỉ là Vân Bảo Bảo nội không khí trở nên thê lương lên.
    Ngoài Thượng Nguyên minh nhất sơn cốc trung, Lãng Nguyệt bọn người tại một chỗ thủy đàm biên ngồi trên chiếu, một bên uống tiên nhưỡng một bên thấp giọng giao đàm. Tại cự ly thủy đàm nơi không xa một chỗ trúc lâu nội Hứa Tử Yên khoanh tay đứng ở trước cửa sổ, mang cỏ cây hương vị gió lạnh đập vào mặt, thổi bay nàng mái tóc.
    Trong này chính là lúc trước Hứa Tử Yên hòa Yến Sơn Hồn ẩn cư địa phương, Hứa Tử Yên lúc này ánh mắt có chút mê ly, trước mắt lóe qua từng màn nàng hòa Yến Sơn Hồn qua lại...
    “Sơn Hồn, ngươi ở nơi nào?”
    “Sơn Hồn, ngươi rốt cuộc phát sinh cái gì?”
    “Ngươi khả biết ta có nhiều nghĩ ngươi?”
    *
    “Phanh!”
    Bích chướng nát vụn, ngũ sắc hoàng long vương thân hình xuyên qua không gian. Lúc này chỉ thừa lại hắn nhất con rồng, tại phía sau của hắn Yến Sơn Hồn, tiên chủ. Yêu chủ hòa Khôi Thiên theo đuổi không bỏ.
    Yến Sơn Hồn đột nhiên dừng lại thân hình, bỗng nhiên quay đầu, hắn cảm giác đến trong lòng đau xót. Mà lúc này na ngũ sắc hoàng long vương thân hình cũng là một trận, trên mặt hiện ra cực độ sợ hãi lẫn vui mừng, vô nghĩa vậy kêu:
    “Long tổ!”
    Tiên chủ, yêu chủ hòa Khôi Thiên thân hình cũng đột nhiên một trận, thần sắc khẩn trương bốn phía nhìn quanh. Đặc biệt là trên mặt tiên chủ hiện ra một tia hoảng loạn hòa không an.
    Nhưng phải...
    Bốn phía ở đâu có long tổ tung tích, mấy nhân ánh mắt không do hướng tiền phương có chút thất thần ngũ sắc hoàng long vương vọng đi, Yến Sơn Hồn nghe thấy đến long tổ hai chữ. Tinh thần cũng là nhất chấn, đưa mắt hướng ngũ sắc hoàng long vương.
    Bốn phía nhất vùng hắc ám, năm sao vô nguyệt, cơ hồ không có quang mang. Vô tận hư không bày ra ở trong tầm nhìn của mọi người. Ngũ sắc hoàng long vương hai trong mắt có chút mê ly. Trong miệng thất thần vậy thì thào tự nói:
    “Này là long tổ khí tức... Không sai. Này là long tổ khí tức!”
    Ngũ sắc hoàng long vương thần sắc đột nhiên kích động lên, quay đầu vọng yêu chủ, tiên chủ, Yến Sơn Hồn hòa Khôi Thiên cất tiếng cười to, tiếng cười trung sung mãn oán độc:
    “Long tổ liền ở chỗ này, các ngươi chết chắc, ha ha ha...”
    Tiên chủ hoảng loạn hòa không an thần sắc dần dần bình tĩnh lại, chỉ là trong ánh mắt để lộ ra cẩn thận. Hắn nhận chân xem ngũ sắc hoàng long vương biểu tình. Trong lòng na một tia hoảng loạn hòa không an lại hiển hiện lên.
    Hắn có khả năng rõ ràng cảm giác đến ngũ sắc hoàng long vương không phải đang nói dối, mà là hắn chân chính cảm giác đến long tổ khí tức. Hắn tâm không do lại hoảng hốt lên.
    “Chẳng lẽ long tổ không có chết?”
    Tiên chủ. Yêu chủ, Khôi Thiên hòa Yến Sơn Hồn đô giới bị lên, ánh mắt hướng tứ phía không ngừng liếc nhìn. Dần dần, ngũ sắc hoàng long vương trên mặt hiện ra mê vẻ nghi hoặc, rốt cuộc nhẫn nại không được, hồng thanh hô:
    “Long tổ, hài nhi bị Ngọc Thiên truy giết, thỉnh long tổ cứu giúp hài nhi!”
    “Thỉnh long tổ cứu giúp hài nhi... Hài nhi...”
    Bốn phía chỉ có ngũ sắc hoàng long vương hồi âm, lại không có long tổ đáp lại. Ngũ sắc hoàng long vương thần sắc dần dần trở nên ngưng trọng, ánh mắt nhìn chằm chằm nhất cái phương hướng. Tứ thánh ánh mắt cũng thuận ngũ sắc hoàng long vương ánh mắt vọng đi, sắc mặt không do biến đổi.
    Tại trước mặt bọn họ là nhất phiến vô tận hư không, nhưng là tại na nhất phiến vô tận hư không trung lại có một chỗ phá lệ hắc ám, thấu thâm thúy...
    “Long tổ, ngài ở bên trong sao?” Ngũ sắc hoàng long vương đột nhiên hướng về chỗ nào thâm thúy hô, nhưng là đáp lại hắn nhưng chỉ là vắng vẻ không tiếng động.
    “Yêu chủ, ngươi biết chúng ta bây giờ ở nơi nào sao?” Tiên chủ thấp giọng hỏi.
    Yêu chủ phóng thích ra chính mình vô tận thần thức, nhưng là sắc mặt cũng biến đổi nói:”Không biết, trên một đường này chỉ là đuổi theo ngũ sắc hoàng long vương, bây giờ người ở chỗ nào, tiên chủ ngươi biết sao?”
    Tiên chủ khẽ lắc đầu nói:”Ta vừa rồi cũng phóng thích xuất thần thức, thế nhưng phát hiện này khu vực vô cùng vô tận, thần thức thế nhưng không có khả năng đạt tới nó giới hạn, trong này rốt cuộc là cái gì địa phương?”
    Lúc này Khôi Thiên hòa Yến Sơn Hồn cũng thu hồi thần thức, trên mặt hơi hơi biến sắc.
    “Tà chủ, ngươi tới quá trong này sao?” Khôi Thiên lên tiếng hỏi.
    Yến Sơn Hồn lắc đầu nói:”Không có, chưa từng có tới quá trong này. Trong này rốt cuộc là cái gì địa phương, thế nào chưa từng có nghe nói quá?”
    Đột nhiên, ngũ sắc hoàng long vương bay vào chỗ sâu kia.
    Tứ thánh lẫn nhau liếc nhau một cái, trong mắt đô biểu lộ ra kiên định sắc. Đã đến nơi này, lại nghe long tổ tin tức, không thể không vào trong nhìn xem.
    Ngũ sắc hoàng long vương na khổng lồ thân thể biến mất tại thâm thúy trung, tứ thánh thân ảnh cũng theo sát phía sau. Theo sau bọn hắn liền tạm nghỉ hạ tới, lúc này ngũ sắc hoàng long vương liền cự ly bọn hắn tứ cái không túc một thước xa, nhưng là bọn hắn tứ cái lại hoàn toàn không có ý xuất thủ, chỉ là ngốc ngốc vọng tiền phương.
    *
    Tinh Vực tông đại điện thượng.
    Thượng đạo hai trong mắt tràn ngập điên cuồng:”Thừa Vạn Lý, ta nhất định sẽ giết ngươi, nhất định sẽ giết ngươi! Cấp ta truyền lệnh, tất cả Tinh Vực tông đệ tử, phàm là gặp được Thái Hư tông đệ tử, giết không tha.”
    Nhất người trưởng lão ngưng thanh nói:”Tông chủ, chính là muốn hòa Thái Hư tông khai chiến?”
    “Khai chiến! Đương nhiên khai chiến!” Thượng đạo rít gào nói:”Thái Hư tông thế nhưng dám thu lưu Thừa Vạn Lý, chính là trắng trợn táo bạo đối nghịch với ta, Thái Hư tông phải diệt, Thừa Vạn Lý phải chết.”
    “Na... Chúng ta lấy cái gì lý do...”
    “Còn cần cái gì lý do?” Thượng đạo giận dữ quát:”Bọn hắn thu lưu Thừa Vạn Lý, đây chính là lý do!”
    “Na chúng ta lấy hà loại phương thức cùng Thái Hư tông khai chiến?”
    Thượng đạo gắt gao nhíu mày, lập tức lạnh lùng cười nói:”Phái nhân cấp Thái Hư tông hạ chiến thư. Báo cho Hứa Tử Yên, giao Thừa Vạn Lý đi ra, nếu không san bằng Thái Hư tông.”
    “Tông chủ!” Tinh Vực tông nhất người trưởng lão từ ngoài cửa đi đi vào:”Tán tiên minh tổng đường bị công phá. La Thiên Bá chết!”
    “Chết liền chết, nhất con kiến bãi!”
    “Hứa Tử Yên xuất hiện tại Tán tiên minh tổng đường!” Na người trưởng lão tiếp tục nói.
    “Cái gì?” Thượng đạo bỗng nhiên đứng dậy, trong mắt lịch mang lóe ra:”Hứa Tử Yên xuất hiện tại Tán tiên minh tổng đường?”
    “Vâng!”
    “Này cái thời điểm nàng ly khai Thái Hư tông làm cái gì? Nàng bây giờ ở nơi nào?”
    “Nàng ly khai Thiên Hạo thành hậu, ngồi nhất chiếc tiên thuyền rời đi, na chiếc tiên thuyền tốc độ quá khoái, chúng ta nhân không có đuổi kịp, bất quá xem phương hướng là nghĩ Thượng Nguyên minh mà đi.”
    “Thượng Nguyên minh?” Thượng đạo sắc mặt biến đổi. Thầm nghĩ trong lòng:”Chẳng lẽ là Thiên môn đã mở ra? Là Thổ Y Thủy thông tri Hứa Tử Yên đi?”
    Lần này thượng đạo ngồi không yên, trên mặt thần sắc biến ảo bất định, cuối cùng oán hận cắn răng một cái nói:
    “Tạm thời đình chỉ hết thảy châm chích Thái Hư tông hành động. Chờ ta trở về!”
    Dứt lời, thượng đạo thân ảnh liền biến mất ở trong đại điện, chỉ lưu lại nhất bầy đối mặt nhìn nhau đại tu sĩ.
    *
    “Các vị đạo hữu! Chúng ta đi đi!”
    Hứa Tử Yên thần sắc tiêu điều từ trong trúc lâu đi ra, cùng mọi người cùng nhau bay lên không trung. Hướng Lôi Bạo dãy núi bay đi. Trên đường Hứa Tử Yên yên lặng không lời. Lãng Nguyệt lông mày nhíu chặt lại.
    Nguyên bản hắn nhận biết Yến Sơn Hồn nhất định tại Thái Hư tông trấn thủ, tuy rằng hắn tại Thái Hư tông trong những ngày kia không có xem thấy quá Yến Sơn Hồn, nhưng là nhân gia nhất cái thánh cấp đại tu sĩ, không gặp ngươi nhất địa tôn không phải rất bình thường nhất vụ việc sao?
    Nhưng là bây giờ thấy Hứa Tử Yên thần sắc Lãng Nguyệt có chút minh bạch, hắn là biết này cái sơn cốc đã từng là Hứa Tử Yên hòa Yến Sơn Hồn ẩn cư ở chỗ, Hứa Tử Yên đã từng nói với hắn quá. Bây giờ thấy Hứa Tử Yên như thế hình dạng, na phân minh chính là tại tưởng niệm Yến Sơn Hồn. Đã là tại tưởng niệm Yến Sơn Hồn, như vậy Yến Sơn Hồn chính là không tại Thái Hư tông.
    Yến Sơn Hồn hòa khác tứ thánh rốt cuộc đi nơi nào?
    *
    Lúc này tại trong tầm nhìn của Yến Sơn Hồn nhóm người xuất hiện nhất khỏa khổng lồ quang cầu. Quang cầu sắc thái rực rỡ, lộng lẫy đến cực điểm. Ngũ sắc hoàng long vương quay đầu vọng tứ thánh nhất mắt. Tứ thánh cũng xem ngũ sắc hoàng long vương nhất mắt, lúc này tứ thánh tạm thời áp chế được săn giết ngũ sắc hoàng long vương tưởng pháp, bởi vì trong này thật sự là quá quỷ dị, bốn phía là nhất vùng hư không, chỉ là ở trên hư không tận đầu có nhất cái khổng lồ được khó mà tưởng tượng quang cầu.
    Này chủng quỷ dị lệnh bọn hắn hết sức kiêng kỵ, ở đâu còn dám ở trong này động thủ?
    Ngũ sắc hoàng long vương quay đầu lại, nhìn một cái na cái khổng lồ quang cầu, trong mắt để lộ ra kiên định sắc, thân hình nhất hướng đi na cái quang cầu bay đi.
    Tứ thánh lẫn nhau liếc nhau một cái, đồng thời bay về phía trước đi, theo sát tại ngũ sắc hoàng long vương sau lưng.
    Nhìn núi chạy chết ngựa!
    Xem cự ly na cái khổng lồ quang cầu rất khẩn, nhưng là bay lên mới cảm giác đến nó xa xôi.
    Nhất thiên!
    Hai ngày!
    Nhất tháng!
    Hai tháng!
    Nhất niên!
    Hai năm!
    ......
    Tứ thánh đã quên thời gian, không biết bay bao lâu, chỉ là biết bọn hắn chưa từng có đình chỉ quá, vẫn tại bay, tại hướng về na cái khổng lồ quang cầu bay.
    Bốn phía vắng vẻ không tiếng động, hết sức là nhất vùng hư không, trừ na cái khổng lồ quang cầu ở ngoài, liên nhất cái bắt chước vật đô không có, bọn hắn mấy chỉ biết chính mình là vẫn tại bay về phía trước, nhưng là xem chung quanh giống nhau vô tận hư không, lại phảng phất vẫn yên lặng tại nơi đây, dậm chân tại chỗ.
    Bao quát ngũ sắc hoàng long vương tại nội, này ngũ cái thánh cấp đại tu sĩ lúc này đô tại máy móc bay, bọn hắn không dám ngừng, sợ dừng lại tới rốt cuộc không có dũng khí hướng tiền. Nhưng là ngũ cái đại tu sĩ lúc này ứng kinh không có mới bắt đầu hưng phấn, có chỉ là mỏi mệt, một loại tâm linh thượng mỏi mệt, còn mang một tia mờ mịt.
    Như vậy bay, rốt cuộc là muốn đi nơi đó dám làm cái gì?
    “Na... Cái gì?”
    Đột nhiên, ngũ sắc hoàng long vương kinh hô, còn lại tứ thánh cũng đô tinh thần rung lên, ánh mắt ngó nơi xa...
    Bắc Nguyên tiên thành.
    Thành chủ phủ.
    Lạc Thiên Vũ hòa Lạc Thiên Tuyết mang một đám Thiên Phù cửa hàng tu sĩ sấm vào trong, lại phát hiện chỉnh vị thành chủ phủ đã không có nhất cái tu sĩ, rỗng tuếch trống không.
    “Nhượng bọn hắn chạy!” Lạc Thiên Tuyết oán hận vung ống tay áo, Lạc Thiên Vũ mặt âm trầm không nói tiếng nào.
    “Đại ca, bây giờ thế nào vậy?”
    “Tạm thời ở trong này ở lại, sau đó phát hành đối Khương Nhất Hạc hòa Tư Đồ Uyển Nhi lệnh truy sát!”
    “Na cái bí tông...”
    *
    Bổ canh, còn khiếm 23 chương!
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!
    *
    *

----------oOo----------
    【 càng văn 】 đệ hai nghìn ba trăm chín mươi sáu chương luyện hóa trấn phủ tấm bia đá (canh một cầu hồng phấn)
    Lạc Thiên Vũ trầm ngâm một chút, phất tay nhượng phía sau na chút tu sĩ tán đi, hắn hòa Lạc Thiên Tuyết cất bước đi vào thành chủ phủ đại điện, trước sau ngồi xuống, này mới lên tiếng nói:
    “Chúng ta đối bí tông nội tình một chút đô không hiểu rõ, này vụ việc chỉ có khả năng trước lại chúng ta lạc gia bí mật kiểm tra, không nên trương dương.”
    Lạc Thiên Tuyết gật gật đầu, tiện đà trên mặt lại hiện ra không giải nói:”Chúng ta vì cái gì muốn lén lút ly khai Thiên Hạo thành? Chẳng lẽ đại ca chuẩn bị buông tha cho Thiên Hạo thành khống chế quyền?”
    “Chúng ta không có khả năng thừa nhận là chúng ta giết hại Tán tiên minh tổng đường, cho nên liền không có khả năng đi chiếm cứ Thiên Hạo thành. Không có nhân biết chúng ta đã từng đi qua Tán tiên minh tổng đường, đem bọn hắn giết hại không còn, dời đi Tán tiên minh tất cả bảo tàng. Liền tính bọn hắn hoài nghi là chúng ta làm, na cũng chỉ là hoài nghi. A a... Hơn nữa, tùy thời gian trôi qua, thiên hạ tu sĩ tỉnh táo lại hậu, càng sẽ không hoài nghi chúng ta Thiên Phù cửa hàng, nhân vì chúng ta Thiên Phù cửa hàng không có na cái năng lực trong lặng yên không một tiếng động đem Tán tiên minh tổng đường giết hại được sạch sẽ khô ráo. Nhưng phải... Bộ dáng vẫn là muốn làm một chút.”
    “Làm như thế nào?”
    “Chúng ta này liền dẫn đầu Thiên Phù cửa hàng tu sĩ giết hướng Thiên Hạo thành Tán tiên minh tổng đường, giả bộ chúng ta cũng không biết Tán tiên minh tổng đường đã bị giết hại! A a... Này thủy giảo được càng đục càng hảo. Chỉ là này bí tông...” Lạc Thiên Vũ đem quyền nắm chặt:”Ta sớm muộn muốn giết hại không còn.”
    “A a, đại ca có na cái bảo vật, đừng nói là bí tông, chính là cửu đại tông môn cũng không cần e ngại!”
    Lạc Thiên Vũ trừng mắt nhìn Lạc Thiên Tuyết nói:”Thiên Tuyết, ta tự từ nửa năm trước được đến này cái bảo vật, vẫn không có vẻ lộ quá, liền liên ngươi cũng là vừa mới biết, ngươi biết này là vì cái gì sao?”
    “Vì cái gì?”
    “Bảo vật tái hảo cũng là vật ngoài thân, chỉ có khả năng là phụ trợ. Lần này là chúng ta đánh bất ngờ Tán tiên minh. Như vậy này cái bảo vật một khi bị người khác biết, lần sau đổi lại người khác đánh bất ngờ ta ni?
    Ta tu vi dù sao chỉ có thiên tôn trung kỳ đỉnh núi, mà khởi động này cái bảo vật cần thời gian. Nếu như như vậy nhất cái bảo vật tin tức truyền bá ra đi, đại ca ta sẽ chết không có chỗ chôn.”
    Lạc Thiên Tuyết sắc mặt trắng nhợt nói:”Thiên Tuyết biết.”
    “Cho nên ta nói bảo vật chỉ là vật ngoài thân, là phụ trợ. Trọng yếu vẫn là tự thân tu vi.”
    “Thiên Tuyết thụ giáo!”
    Lôi Bạo dãy núi.
    Hứa Tử Yên một nhóm người đứng tại Lôi Đình tiên phủ không gian ở ngoài. Lúc này một nhóm người lần nữa đội nón. Bọn hắn ngồi Vân Bảo Bảo mà tới, không có nhân biết bọn hắn đến Lôi Đình tiên phủ, tự nhiên ở trong này cũng không có nhân nhận ra Hứa Tử Yên một nhóm người. Hơn nữa lúc này ba mươi chín người trừ Diệp Phi này tiên hoàng ở ngoài, thừa lại đô là tiên đế tu vi. Bọn hắn lại điều tiết tu vi.
    Bọn hắn tiến vào đến Lôi Bạo dãy núi hậu, liền ly khai Vân Bảo Bảo, tại Lôi Bạo dãy núi trung hành tẩu. Trên đường đụng tới không thiếu tu sĩ, này đó tu sĩ có rất nhiều tới Lôi Bạo dãy núi lịch lãm, có rất nhiều đi trước Lôi Đình tiên phủ lịch lãm. Đương nhiên, muốn tiến vào lôi đình tiên phù trung lịch lãm tu sĩ, kỳ tu vi đô muốn cao hơn một vài, mà na chút tu vi thấp tu sĩ chỉ có khả năng tại Lôi Bạo dãy núi trung lịch lãm.
    Nhất hành ba mươi chín người tiến vào đến lôi đình tiên phù không gian, này đó tu sĩ đô tới quá Lôi Đình tiên phủ, đối với trong này đô phi thường quen thuộc. Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn quanh bốn phía đi. Liền thấy một vài tu sĩ chính tại hòa một vài lôi đình tiên binh chém giết. Tùy bọn hắn bước chân đi tới, dần dần bắt đầu xuất hiện lôi đình tiên tướng...
    Hứa Tử Yên bọn người lần này tới trước khả không phải lần đầu tiên đến nơi đây lúc tu vi, tuy rằng bọn hắn dùng khóa nguyên phù đem tu vi khống chế tại tiên đế kỳ, nhưng là tầm mắt hòa kinh nghiệm đã bất đồng, phổ thông lôi đình tiên tướng đô không đủ bọn hắn giết. Nhưng là đụng tới cao giai lôi đình tiên tướng nhưng cũng nhượng bọn hắn chật vật vạn phần. Nhược không phải bọn hắn bản thể thực lực bãi tại nơi đây, chỉ sợ sớm đã bị na chút lôi đình tiên tướng cấp oanh thành cặn bã.
    Như thế cấp bọn hắn thực là thí luyện cơ hội, này một đường giết chết tới đây, nhượng bọn hắn đối với tiên quyết vận dụng áo nghĩa có càng thêm khắc sâu lý giải.
    Nhưng lại lệnh na chút thấy bọn hắn tu sĩ trong lòng rất là giật mình, bọn hắn thật sự là không làm rõ được, này một nhóm người tu vi chỉ là tiên đế, thế nào bản thể cũng như thế cường hãn?
    Một đường giết đến chân núi. Hứa Tử Yên đem sớm đã luyện chế hảo ván cầu phóng ở trên cầu gãy, mọi người nhanh chóng vọt tới, sau đó Hứa Tử Yên đem ván cầu thu vào.
    Thuận sơn đạo đi lên trên, trừ bọn hắn ba mươi chín người liền rốt cuộc không có khác tu sĩ, bởi vì không có tu sĩ có khả năng thông qua na tọa đoạn cầu.
    Một đường thông qua lôi đình oanh kích, đến giữa sườn núi Truyền Công điện. Tiến vào đến Truyền Công điện. Lúc này đại gia cũng đô trong lòng minh bạch, Hứa Tử Yên tới chỗ này chính là muốn luyện hóa lôi đình tiên phù, bởi vì tại Bắc Nguyên tiên thành lúc, bọn hắn đô thấy Hứa Tử Yên phóng thích lôi thuộc tính tiên quyết. Lãng Nguyệt nhìn một cái Hứa Tử Yên nói:
    “Tiểu sư muội, ngươi nên làm cái gì liền làm cái đó đi. Chúng ta liền ở trong này lĩnh ngộ một chút Truyền Công điện nội công pháp.”
    “Hảo!”
    Hứa Tử Yên gật đầu, sau đó liền tiếp theo bay tới đỉnh núi đi. Lãnh Ngưng Sương hâm mộ vọng Hứa Tử Yên bóng lưng, hắn cũng là lôi linh căn, lúc trước còn mộng tưởng đẳng chính mình đem lôi thuộc tính tu luyện đến đại viên mãn, tới đem lôi đình tiên phù luyện hóa.
    “Đi đi! Chúng ta đi lĩnh ngộ na chút công pháp đi!”
    Mọi người nhất nghe, liền liền hướng Truyền Công điện nội bay đi, trong lòng bọn hắn đô minh bạch, đẳng Hứa Tử Yên đem lôi đình tiên phù luyện hóa hậu, sợ rằng liền không sẽ còn có đi lĩnh ngộ na chút công pháp cơ hội.
    Đỉnh núi.
    Nhân ảnh lóe lên, Hứa Tử Yên xuất hiện ở ngoài Lôi Đình tiên phủ, vọng đỉnh núi thượng Lôi Đình tiên phủ, thoáng như hôm qua.
    Cất bước rảo bước tiến lên Lôi Đình tiên phủ, thần thức lan tràn ra đi, phát hiện na khỏa giới thụ đã không tại, không biết lúc trước là na cái thiên tôn đào nó đi.
    Hứa Tử Yên thu hồi thần thức, xoải chân hướng gửi trấn phủ tấm bia đá đại điện đi đi, rất khoái liền tiến vào đến trong đại điện, Hứa Tử Yên lập tức đến trấn phủ tấm bia đá phía trước, khoanh chân mà ngồi, na trấn phủ tấm bia đá phóng ra quang mang, chỉnh cái đại điện trong vòng vang lên sấm rền tiếng động.
    Hứa Tử Yên lập tức vận chuyển lôi thuộc tính, đôi tay ấn tại trấn phủ tấm bia đá thượng, lôi thuộc tính trong nháy mắt thấu chưởng mà ra, đem trấn phủ tấm bia đá bao bọc lên.
    Sấm rền tiếng động biến mất, trấn phủ tấm bia đá thượng quang mang cũng ẩn đi không gặp. Lôi thuộc tính đại viên mãn lập tức hòa trấn phủ tấm bia đá giống như nước sữa hòa nhau, Hứa Tử Yên một điểm một điểm luyện hóa trấn phủ tấm bia đá, thời gian ở trong yên tĩnh quá khứ, tam canh giờ hậu, na khối trấn phủ tấm bia đá hoàn toàn bị Hứa Tử Yên luyện hóa, Hứa Tử Yên tinh thần cùng trấn phủ tấm bia đá có một loại vi diệu liên hệ.
    Hứa Tử Yên vẫn như cũ nhắm mắt ngồi tại nơi đây, tiếp thu trấn phủ tấm bia đá nội tin tức, trong giây lát trong lòng nàng nhảy dựng, rốt cuộc minh bạch lôi đình cự kiếm vì cái gì hội nói, đến nơi đây hội có không tưởng được kết quả.
    Hứa Tử Yên lập tức song ra từng đạo thủ quyết. Một vài bức tiên ấn đánh nhập trấn phủ tấm bia đá trong vòng, sau đó Hứa Tử Yên liền lập tức bắt đầu vận chuyển khởi thiên địa tôi thể quyết đệ nhất thập tầng.
    “Oanh... Răng rắc sát...”
    Chính chỗ ở trong lĩnh ngộ Lãng Nguyệt bọn người đột nhiên bị bừng tỉnh, nhất cái cái bay vút ra ngoài cổng, liền xem thấy chỉnh cái không gian nội lôi đình lực lúc này đô tại tụ tập về một phương hướng. Hội tụ lên đỉnh núi.
    “Luyện hóa!” Lãnh Ngưng Sương thì thào tự nói.
    Mọi người ánh mắt cũng đô nhìn phía đỉnh núi, trong mắt hiện ra hâm mộ sắc.
    Chính tại hòa na chút lôi đình tiên binh tiên tướng chém giết tu sĩ đột nhiên phát hiện na chút lôi đình tiên binh tiên tướng thân thể phân chia, hóa làm đạo đạo lôi đình lực lủi hướng không trung, chạy trốn lên đỉnh núi xa xôi đi, giống như từng con lôi long...
    Lúc này tại đỉnh đại điện trong vòng, trấn phủ tấm bia đá tiền, Hứa Tử Yên đã bị lôi đình lực bao bọc ở bên trong, tử tiêu thần lôi không ngừng vọt vào Hứa Tử Yên thân thể, Hứa Tử Yên vận chuyển thiên địa tôi thể quyết rèn luyện chính mình thân thể, nàng có khả năng cảm giác đến chính mình bản thể cường độ chính tại tiến một bước tăng lên.
    “Phát sinh cái gì?”
    Na chút tu sĩ mờ mịt vọng trước mắt lôi đình tiên binh tiên tướng giải thể. Bọn hắn có khả năng cảm giác đến lúc này chỉnh cái Lôi Đình tiên phủ không gian nội tất cả lôi đình lực đô tại tập trung tới đỉnh núi xa xôi, bởi vì lúc này bọn hắn đã không cảm giác được cạnh mình còn có một tia lôi đình lực.
    Không biết là ai trước động, sau đó đại gia đô bay tới ngọn núi xa đi. Chờ đến bọn hắn đến lệnh bọn hắn kinh sợ đoạn cầu khác thời điểm, phát hiện nơi đó cũng không có một tia lôi đình lực.
    Nhưng là chúng tu sĩ vẫn như cũ không dám khinh thường, trước là ném nhất cán bậc thấp tiên khí quá khứ. Phát hiện na cây tiên khí không có chút tổn thương, lần này, này đó tu sĩ chen chúc mà quá.
    Nhưng là theo sau bọn hắn liền dừng bước, chấn kinh vọng trước mắt ngọn núi.
    Lúc này cả ngọn núi đô bao phủ tại lôi đình lực trung, lít nhít líu nhíu tử tiêu thần lôi không ngừng oanh kích ngọn núi, không lưu lại một tia khe hở. Hủy diệt khí tức không trụ lan tràn.
    Này đó tu sĩ đô biết, lấy bọn hắn thực lực căn bản liền chịu đựng không được này chủng dầy đặc tử tiêu thần lôi oanh kích. Bọn hắn chỉ có đứng tại chân núi hạ quan sát, hi vọng có khả năng tìm kiếm được biến hóa nguyên nhân.
    Lúc này ở trên lưng chừng núi, Lãng Nguyệt đẳng tu sĩ đô co ở Truyền Công điện trong vòng, na dầy đặc tử tiêu thần lôi lệnh bọn hắn biến sắc. Lãnh Thanh Trinh lo lắng hỏi:
    “Đại sư huynh, tiểu sư muội sẽ không có sự việc đi?”
    “Sẽ không!” Lãng Nguyệt kiên định lắc đầu nói:”Nhất định sẽ không có sự việc.”
    Nhưng là trong hai tròng mắt của hắn lại biểu lộ ra vẻ lo lắng.
    Ba ngày sau, bao phủ chỉnh cái ngọn núi tử tiêu thần lôi bắt đầu co rút lên núi. Nhưng là na tử tiêu thần lôi càng là co rút, liền càng là nồng nặc, hủy diệt khí tức liền càng là khổng lồ.
    Ngũ thiên hậu.
    Tử tiêu thần lôi co rút đến giữa sườn núi, lộ ra Truyền Công điện. Lãng Nguyệt bọn người liền liền từ Truyền Công điện nội đi ra, khẩn trương nhìn phía đỉnh. Nhưng là đỉnh bị tử tiêu thần lôi bao phủ, căn bản liền xem không đến ngọn núi, liền liên lan tràn ra đi thần thức đô bị tử tiêu thần lôi phá hủy, lệnh Lãng Nguyệt bọn hắn rốt cuộc không dám dùng thần thức đi tra xét.
    Đại điện trong vòng.
    Hứa Tử Yên dài dài thở ra một hơi, từ trong lỗ mũi nàng uốn lượn mà ra lưỡng con lôi long,”Răng rắc sát” mà đi.
    Lúc này nàng bản thể cường độ đã đạt tới thánh cấp nhị cấp. Nhưng là nàng lại không cách nào nữa tu luyện đi xuống, bởi vì nàng không có thiên địa tôi thể quyết đệ mười hai tầng công pháp.
    Đem thần thức chìm vào Tử Yên không gian, xem thấy lôi đình cự kiếm vẫn như cũ ở trong thời gian trận pháp đẩy diễn, biết hắn còn không có đẩy diễn đi ra thiên địa tôi thể quyết đệ mười hai công pháp, liền chỉ hảo thu hồi thần thức, mở ra hai tròng mắt nhìn phía bao phủ chính mình tử tiêu thần lôi.
    Trong giây lát, Hứa Tử Yên hai tròng mắt sáng ngời, nàng cảm giác đến nơi này lôi áo nghĩa quá nồng nặc, động lòng, liền bắt đầu đem lôi áo nghĩa hòa kim mộc thủy hỏa thổ áo nghĩa hoàn dung hợp.
    Tử Yên không gian nội sung mãn huyền ảo ý vô tận không gian nội, na khỏa lôi thuộc tính châu tử bắt đầu hướng kim mộc thủy hỏa thổ dung hợp mà thành áo nghĩa hoàn tới gần, nhưng là na ngũ hành áo nghĩa hoàn lại đem tới gần tới đây lôi thuộc tính châu viên đạn mở.
    Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày, kim mộc thủy hỏa thổ lôi lục chủng thuộc tính áo nghĩa trong lòng chảy xuôi, na ngũ hành áo nghĩa hoàn bắt đầu xoay tròn lên, phóng thích ra thiên ti vạn lũ, mà na khỏa lôi thuộc tính châu tử cũng phóng thích ra thiên ti vạn lũ, song phương bắt đầu dây dưa lên, dần dần địa lôi thuộc tính châu tử bắt đầu tới gần ngũ hành áo nghĩa hoàn.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------
    Càng văn 】 đệ hai nghìn ba trăm chín mươi bảy chương trận tông di tích
    Ngọn núi thượng lôi đình lực tăng tốc co rút, hướng đỉnh co rút, Lãng Nguyệt bọn người liếc nhau một cái, thân hình nhất thả, hướng đỉnh bay vút mà đi.
    Dần dần, nồng nặc tử tiêu thần lôi hội tụ tại đỉnh,
    Dần dần, nồng nặc tử tiêu thần lôi bao phủ chỉnh cái Lôi Đình tiên phủ.
    Lúc này Lãng Nguyệt bọn người, còn có vô số tu sĩ đô tụ tập tại đỉnh, chăm chú na phóng thích hủy diệt khí tức tử tiêu thần lôi.
    Có cửu thiên quá khứ.
    Tử tiêu thần lôi đã nhỏ đi đến chỉ bao phủ sắp đặt trấn phủ tấm bia đá na tòa đại điện, chúng tu sĩ lúc này đô tụ tập tại đại điện môn tiền, ngoại trừ Lãng Nguyệt bọn người ra, na chút tu sĩ đô kinh ngạc vọng na tòa đại điện, nhất ý niệm từ trong lòng bọn hắn hiển hiện.
    “Chẳng lẽ có nhân ở bên trong luyện hóa trấn phủ tấm bia đá?”
    “Ông...”
    Trên thân Hứa Tử Yên phóng thích ra cuồng bạo khí tức, tại bên trong thân thể của nàng thế giới trung, na khỏa lôi thuộc tính châu tử dung nhập ngũ hành áo nghĩa hoàn trong vòng, na cái áo nghĩa hoàn tăng gia một loại thuộc tính, biến thành lục thuộc tính áo nghĩa hoàn.
    Trên thân Hứa Tử Yên khí tức tại kéo lên, từ địa tôn hậu kỳ kéo lên đến địa tôn hậu kỳ đỉnh núi. Đồng thời tại dung hợp lôi thuộc tính hậu, Hứa Tử Yên tu vi đột phá đến địa tôn hậu kỳ đỉnh núi.
    Hứa Tử Yên thân hình lập tức tiến vào đến Tử Yên không gian, tiến vào đến thời gian trận pháp nội bắt đầu ôm tinh mạch hấp thu tiên nguyên lực.
    Bao phủ đại điện tử tiêu thần lôi tán đi, lộ ra đại điện. Chúng tu sĩ liền liền đem ánh mắt thăm vào trong, lại phát hiện bên trong không có một bóng người, na khối trấn phủ tấm bia đá cũng hảo hảo đứng sừng sững tại nơi đây.
    “Này... Là thế nào hồi sự việc?”
    Không chỉ là trong lòng các tu sĩ kia sung mãn nghi vấn, chính là Lãng Nguyệt bọn người cũng là mãn đầu óc dấu chấm hỏi. Đồng thời dâng lên một tia lo lắng, Tử Yên sẽ không là ra sự đi?
    Thế là, này đó tu sĩ liền liền phóng thích xuất thần thức bắt đầu tra xét đại điện trong vòng, nhưng là vẫn như cũ không có chút phát hiện. Ở bên ngoài chỉ là quá khứ phút chốc, chúng tu sĩ còn không có đem tra xét ra đi thần thức thu hồi lại, ở trong thời gian trận pháp Hứa Tử Yên cũng đã hấp thu nhất ngàn đường kinh mạch, hoàn thành đột phá.
    Xem đến bên ngoài vây mãn tu sĩ, Hứa Tử Yên khống chế Tử Yên không gian từ trong đại điện đi ra. Trực tiếp bay ra lôi đình tiên phù, ở ngoài cổng từ trong Tử Yên không gian đi ra, động lòng, Hứa Tử Yên thân hình lại một lần nữa biến mất. Đãi nàng tái xuất hiện thời điểm, đã đứng tại giữa sườn núi Truyền Công điện nội, chỉ gặp Hứa Tử Yên đôi tay không ngừng đánh ra tiên quyết, một tia lôi đình lực từ thủ quyết trung lan tràn đi ra, tối hậu Hứa Tử Yên đôi tay nhất hợp.
    Chỉnh cái Truyền Công điện nội từng khỏa bao phủ các loại công pháp châu tử liền liền tập trung tới Hứa Tử Yên mà tới, bị Hứa Tử Yên thu vào nhẫn chứa đồ. Không đến thập tức trong nháy mắt, Truyền Công điện nội tất cả công pháp châu tử bị Hứa Tử Yên thu được sạch sẽ khô ráo.
    Thân hình ở trong Truyền Công điện biến mất, ngay sau đó, đã xuất hiện ở trên đỉnh núi, sau đó hướng Lôi Đình tiên phủ nội đi đi.
    Không đi ra mấy bộ. Hứa Tử Yên liền cảm thụ đến Lôi Đình tiên phủ không gian nội lôi đình lực đã trở nên thập phân lơ thơ, ngẩng đầu ngó lên không trung đi, đã cơ hồ gặp không đến lôi đình lực.
    “Không biết cần nhiều ít niên mới có thể khôi phục vốn có lôi đình lực!” Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài một tiếng, bỗng nhiên nghĩ đến chính mình còn có rất nhiều Súc Lôi châu, mà Thái Hư tông bây giờ còn không có nhất cái chân chính luyện thể không gian.
    “Ân. Chờ một lát đi nhiều đào một vài lôi thạch, trở về bố trí nhất cái luyện thể không gian!”
    Nghe sau lưng truyền tới tiếng bước chân, chúng tu sĩ bỗng nhiên quay đầu, liền xem thấy nhất cái đầu đội nón nữ tử chính đi tới bọn hắn. Người khác không biết, Lãng Nguyệt bọn người còn không biết này là ai sao?
    Liền nhất cái cái đi đến bên cạnh Hứa Tử Yên, Lãng Nguyệt càng là thấp giọng hỏi:”Tiểu sư muội, ngươi vừa rồi đi đâu?”
    “Ta? Bốn phía chuyển chuyển. Lại là các ngươi thế nào đô tụ ở trong này?”
    Lãng Nguyệt không cảm tình lườm nàng một cái nói:”Nếu như không có cái gì sự tình, chúng ta ly khai trong này đi!”
    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, chúng tu sĩ lập tức hư không một bước, bay xuống núi đi, mà khác na chút không rõ nguyên do tu sĩ cũng liền liền rời đi. Nguyên bản này đó nhân còn muốn hạ sơn tiếp theo ở trong này lịch lãm, nhưng lại thất kinh phát hiện trong này đã không có lôi đình lực. Nhất cái cái liền uể oải rời đi.
    Bất quá Lôi Đình tiên phủ không gian nội phát sinh biến hóa rất khoái liền truyền bá ra đi, này cái tin tức nhất truyền bá ra đi, lập tức ở trên Thượng Nguyên đại lục dẫn tới náo động, vô số đại tu sĩ tới đây, muốn thám minh lôi đình tiên phù rốt cuộc phát sinh cái gì sự tình.
    Này cái thời điểm. Hứa Tử Yên một nhóm người đã ly khai Lôi Bạo dãy núi, đang ngồi tại Phong Lôi thành thành chủ phủ nội.
    Phong Lôi thành thành chủ Lưu Bá Đao là Lưu Thanh Manh phụ thân, lưỡng người cũng nhiều niên không gặp, tới thời điểm Lưu Thanh Manh không có không biết ngượng ngôn ngữ chính mình muốn về thăm nhà một chút. Như thế là ly khai Lôi Bạo dãy núi, tuy rằng Hứa Tử Yên không có nói cái gì, đại gia trong lòng cũng rõ ràng Hứa Tử Yên đạt tới chính mình mục đích, cho nên Lưu Thanh Manh liền thỉnh mời mọi người về đến trong nhà ngồi một chút.
    Lúc này Lưu Bá Đao chính đang cực lực tô lên Lôi Đình tiên phủ phát sinh biến hóa, phảng phất hắn đích thân tới kỳ cảnh bình thường. Sau đó đối Hứa Tử Yên nói:
    “Hứa tông chủ, ta thu được này cái tin tức hậu, chính muốn mang nhân đi trước Lôi Đình tiên phủ đánh giá. Các ngươi cũng là muốn đi Lôi Đình tiên phủ đi, chúng ta kết bạn mà đi, ra sao?”
    Chúng tu sĩ ngộp cười, thỉnh thoảng đưa mắt hướng Hứa Tử Yên. Nhưng là Lưu Bá Đao cũng hiểu sai ý. Cho rằng này đó nhân đô đang chờ Hứa Tử Yên làm ra quyết định, liền quyết định tái khuyên nhủ một lần.
    “Hứa tông chủ...”
    “Cha!” Lưu Thanh Manh mặt sung huyết đỏ bừng:”Chúng ta vừa mới từ trong Lôi Đình tiên phủ đi ra.”
    “Nga...” Lưu Bá Đao thần sắc có chút ngượng ngập nói:”Na... Các ngươi chính là phát hiện cái gì bí mật?”
    “Không có!” Lưu Thanh Manh trừng chính mình phụ thân nói:”Không có cái gì phát hiện, hòa ngươi nghe giống nhau như đúc.”
    Biết nữ chi bằng phụ, xem Lưu Thanh Manh biểu tình, Lưu Bá Đao liền biết chính mình nữ nhi không dục nhượng chính mình tham dự đến trong chuyện này. Lưu Bá Đao lập tức liền minh bạch, này vụ việc hoặc giả cùng những người trước mắt này có quan, hoặc là sung mãn nguy hiểm, không phải hắn thực lực có khả năng tham dự, liền ha ha cười nói:
    “Đã như thế, ta cũng không đi, các vị đạo hữu ở trong này nhất định muốn nhiều ở vài ngày.”
    Chính vào lúc này, nhất cái tu sĩ đi đi vào, nhất phó muốn nói lại thôi hình dạng. Lưu Bá Đao sắc mặt trầm xuống nói:
    “Nói!”
    “Vâng!” Na cái tu sĩ vội vàng mở miệng nói:”Thuộc hạ nhận được tin tức, nói là tại đông phương đại lục nát vụn dãy núi xuất hiện thượng cổ trận tông di tích.”
    “Cái gì?” Huyền Đạo Tử bỗng nhiên mà khởi:”Ngươi lặp lại lần nữa?”
    Na cái tu sĩ thần sắc căng thẳng, có chút kinh sợ nhìn phía Huyền Đạo Tử. Lưu Bá Đao ngưng thanh nói:
    “Khả quả thật?”
    Na tu sĩ lập tức lắc đầu nói:”Không biết, nhưng là thu được tin tức cũng như thế.”
    “Còn có cái gì tin tức?” Huyền Đạo Tử thân hình nhất phiêu liền đứng tại na cái tu sĩ trước mặt, khổng lồ uy áp không tự giác tản mát ra đi, lập tức nhượng na cái tu sĩ mồ hôi đầm đìa, thân thể run rẩy lên.
    “Huyền sư huynh!” Hứa Tử Yên lên tiếng kêu.
    Huyền Đạo Tử thần thức nhất thanh, thu hồi uy áp, duỗi xuất thủ nhẹ nhàng vỗ vỗ na cái tu sĩ nói:
    “Thực xin lỗi, có chút thất thố!”
    “Không... Không quan hệ...” Na cái tu sĩ nuốt từng ngụm thủy, không có đẳng Huyền Đạo Tử tiếp theo hỏi, liền lập tức nói:
    “Thu được tin tức còn có chính là trận tông đã đuổi tới nát vụn dãy núi, đối thượng cổ trận tông di tích tiến hành phong tỏa, không cho phép bất kỳ nhân tiến vào, nhưng là các nơi tu sĩ chính liền liền gấp gáp, liền liên ma tộc hòa yêu tộc cũng gấp gáp, lúc này đang đứng ở rút kiếm giương cung trung.”
    Huyền Đạo Tử thần sắc biến đổi, không do chuyển đầu nhìn phía Hứa Tử Yên nói:”Tử Yên...”
    Hứa Tử Yên hơi hơi trầm tư một chút nói:”Huyền sư huynh, nơi đó là các ngươi trận tông truyền thừa nơi, nếu như ngươi không nguyện ý chúng ta đi trước, chúng ta liền tại trong nhà Thanh Manh nhiều lưu lại nhất đoạn thời gian.”
    “Không! Trận tông bây giờ đối mặt là Thượng Nguyên đại lục tất cả tu sĩ, căn bản vô lực một mình giải quyết này sự, hi vọng Hứa tông chủ tương trợ. Đương nhiên, nếu như các ngươi tại trận tông truyền thừa nơi được đến đông tây đô thuộc về các ngươi, tại hạ chỉ hi vọng nếu như được đến trận tông truyền thừa, có khả năng nhượng ta phục chế một phần.”
    Hứa Tử Yên chuyển ánh mắt hướng mọi người nói:”Các vị đạo hữu nghĩ như thế nào?”
    Chúng tu sĩ liền liền gật đầu, cũng chỉ có lưỡng người không có phản ứng, nhất cái là Hứa Cầm Dương, nhất cái là Đạm Nguyệt Vũ. Lưỡng người chính tại nơi đây mặt mày đưa tình, cũng không biết truyền bao lâu, có lẽ đô không biết nơi đây phát sinh sự tình.
    Hứa Tử Yên xem được buồn cười, nhưng lại cũng không muốn đi quấy rầy bọn hắn. Dù sao Hứa Hám Thiên đô tỏ vẻ rất nhiều lần Hứa Cầm Dương phải tìm nhất cái đạo lữ, vi Hứa gia truyền hạ huyết mạch. Nhưng là, Hứa Tử Yên ra vẻ không biết, khác nhân lại không có khả năng như thế a! Này đó nhân sớm liền xem Hứa Cầm Dương hòa Đạm Nguyệt Vũ mắt đi mày lại khó chịu, muốn biết trong này nhân chính là cơ hồ đô không có đạo lữ ni!
    “Cầm Dương huynh!” Hứa Thiên Lang ngưng thanh kêu.
    Đại điện trong vòng vắng vẻ không tiếng động, Hứa Cầm Dương hòa Đạm Nguyệt Vũ căn bản liền không có nghe Hứa Thiên Lang gọi thanh, một loại gọi là tình cảm đông tây tại lưỡng người hai tròng mắt chính giữa lưu động.
    “Cầm Dương huynh!” Hứa Thiên Lang đề cao giọng.
    “Cái gì?” Hứa Cầm Dương chợt kinh hãi, chuyển đầu vọng Hứa Thiên Lang.
    “Oanh...” Mọi người nhất phiến cười vang tiếng động, Hứa Cầm Dương hòa Đạm Nguyệt Vũ sắc mặt như vải đỏ.
    Nát vụn dãy núi.
    Đang có tam phương tu sĩ giằng co.
    Này cái trận tông di chỉ nói tới cũng là ngẫu nhiên phát hiện, vốn là nhất đội cỡ trung tông môn đệ tử tại nát vụn dãy núi lịch lãm thời điểm phát hiện nhất vòng tròn, đường kính ước một trăm mễ, ở vào nhất cái sơn cốc trung.
    Mới đầu này đó tu sĩ cho rằng là nhất cái gì bảo vật, liền nghĩ đem kỳ thu hồi. Nhưng là vô luận bọn hắn dùng loại nào tiên quyết đô không có khả năng đem kỳ thu hồi. Sau này đó nhân liền lại nghĩ ra nhất cái bản biện pháp, na chính là đem này vòng tròn chung quanh hòa địa hạ đào rỗng. Nhìn xem phải chăng có khả năng đem này vòng tròn thu hồi.
    Nhưng là đương bọn hắn đào rỗng thời điểm, na cái khay tròn thế nhưng liền như vậy hư phù trong không trung, đồng dạng là ra sao cũng thu không đi. Này cái thời điểm, này đó đệ tử liền không có biện pháp, lập tức thông qua truyền tấn ngọc giản hướng tông môn báo cáo.
    Thông thiên tông tông chủ được biết này cái tin tức hậu, tự mình mang tông môn tầng cao đến nát vụn dãy núi, thấy na vòng tròn. Trải qua tam thiên nghiên cứu, thông thiên tông tầng cao cũng không có chút biện pháp. Nhưng phải cũng không phải không có chút phát hiện, thông thiên tông nhất tiên trận sư phát hiện này vòng tròn vị trí sơn cốc vốn là bị nhất trận pháp bao phủ, bởi vì tại sơn cốc cốc khẩu hòa chung quanh có trận pháp nát vụn vết tích.
    *
    Cầu hồng phấn phiếu! Cầu tiến cử phiếu!

----------oOo----------

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now