Cực phẩm nữ tiên 62

4.8K 23 2
                                    

           

Đệ nhất ngàn năm trăm bảy mươi ba chương tiên quân kiếp

           

Vạn phần cảm tạ vĩnh viễn hậu mưa Quý đồng học (400), hải ~~ lạp lạp đồng học (200), maamdhaa đồng học (200) khen thưởng!

           

"Là Hứa Thiên Lang!" Hứa Hám Thiên ngạc nhiên hô: "Hắn đột phá đến cửu thiên huyền tiên hậu kỳ."

           

Lại là ba ngày ba đêm thiên kiếp, Hứa Thiên Lang đứng tại tám nghìn trượng đỉnh ngửa mặt lên trời đại cười ···...

           

Công Tử Đoán hòa Hứa Thiên Lang song song độ kiếp sự tình còn không có bình tĩnh vài ngày, Lăng Tiêu lại bắt đầu độ kiếp, hắn cũng thuận lợi đột phá cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi.

           

Cuối cùng hai người Hứa Linh Hậu và Hứa Thiên Trụ tuy rằng không có đột phá tiên quân, cũng đạt tới nửa bước tiên quân. Hứa Cầm Dương cũng xuất quan, hắn không có đột phá đến tiên quân trung kỳ, nhưng lại đạt tới tiên quân sơ kỳ đỉnh núi.

           

Lại có nhân độ kiếp. Lần này độ kiếp là Dương Linh Lung, nàng đứng tại bởi vì Lăng Tiêu độ kiếp đem na ngọn núi đã tiêu thành không đến bảy nghìn trượng đỉnh thượng. Cùng ngày kiếp quá khứ hậu, nàng đã trở thành cửu thiên huyền tiên hậu kỳ. Hắn đồng thời na ngọn núi biến thành không túc sáu nghìn trượng.

           

Long Ngạo Thiên cũng xuất quan, hắn hòa Hứa Linh Hậu bọn hắn một dạng, không có đột phá đến tiên quân, nhưng là đạt tới nửa bước tiên quân.

           

Lúc này, đại gia đang ngồi ở trong đại điện nói chuyện phiếm, bây giờ Hứa gia đã bất đồng dĩ vãng.

           

Đơn chính là tiên quân sơ kỳ đỉnh núi cũng đã có tam cái, theo thứ tự là Hứa Hám Thiên, Hứa Chấn Sơn hòa Hứa Cầm Dương. Càng huống chi còn có nhất cái tiên quân trung kỳ Tiểu Bạch, nếu như đẳng Hứa Tử Yên xuất quan, lại hội nhiều nhất cái chiến lực không thua Tiểu Bạch tiên quân sơ kỳ Hứa Tử Yên. Hơn nữa này gần ngũ năm nay, Nguyệt Cát thành Hứa gia tộc địa cũng thỉnh thoảng truyền tới hảo tin tức. Có thánh địa tồn tại hòa liên tục không ngừng tài nguyên, Hứa gia bây giờ lại có ngũ người đột phá tiên quân.

           

Đại gia chính tại nói chuyện phiếm, trong giây lát nhất cổ lớn khí tức chấn động mở ra.

           

"Tử Yên xuất quan!"

           

Hứa Hám Thiên hòa Hứa Tử Yên bỗng nhiên đứng lên, thân hình nhất phiêu, liền bay ra ngoài đại điện đi. Chỉ xem thấy nhất bóng người từ trong sân của Hứa Tử Yên bay lên, giương mắt nhìn quanh, hướng na tọa đã biến thành không túc sáu nghìn trượng ngọn núi bay qua.

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ