Chap 6

2.3K 176 9
                                    

Karry đi được 1 đoạn vẫn tức giận, quay lại định cáu tiếp thì phát hiện sau lưng Jackson có vài người tiến tới. Em vẫn không hay biết gì cả ,đứng đó khóc mãi. Và rồi dưới ánh sáng yếu ớt của chiếc đèn đường cậu nhìn rõ từng gương mặt một. Là người của hội mèo đen. Nơi cậu đứng là ranh giới giữa hai khu phố.

Chúng vây tròn lấy Jackson, nói giọng giễu cợt:

- Xem ta có cái gì này. Mày là người của cái hội tép riu kia sao? Lũ chúng mày mà cũng đòi thành lập hội. Định đấu với bọn ta sao?

-...

- Hahaha...đại ca xem nó sợ đến phát run rồi kìa...

-...

-Người anh em của mày đâu? Hả? Có vẻ như mày là người mới thì phải. Khà Khà..có muốn đến thăm quan hội của bọn tao không???

-....

-Xách nó về cho đại ca vờn.. Hahahaha...

Một ông anh ghé sát lại cười ha hả bên tai em. Jackson hoảng loạn giương ánh mắt đầy sợ hãi về phía cậu cầu cứu. Karry đứng chết chân tại chỗ, cách đó 1 đoạn. Cậu là con nít, cậu cũng biết sợ. Thấy Karry không có động tĩnh gì, em tiếp tục gọi nấc lên:

-Anh...cứu em...anh...

Phát hiện ra sự có mặt của cậu, 1 anh xăm trổ vừa bước đến vừa xắn tay áo khoe những vết sẹo, gầm gừ:

-Mày cũng muốn đến hội tao thăm quan à??

Karry thấy nguy hiểm đã cận kề, không suy nghĩ gì quay lưng co giò chạy, bên tai vẫn văng vẳng tiếng gào khóc của Jackson:"Anh...cứu em...đừng bỏ em...cứu em... Karry.."

Cậu chạy 1 mạch về đến khu vui chơi. Anh John và mọi người đã đông đủ cả, thấy cậu có vẻ hốt hoảng, mọi người xúm lại hỏi:

-Có chuyện gì thế? Jackson đâu rồi?

-Jackson...em ấy... em ấy...bị bắt đi rồi.

-Là sao?

- Bị hội mèo đn bắt đi rồi.

-Vậy sao cậu chạy được mà lại bỏ Jackson lại? Sao lại chạy về 1 mình?

-...

-Cậu đã bỏ em ấy lại hay sao?

-....

-Karry, chúng ta là 1 hội cơ mà.

Mặt cậu trắng bệch, nỗi lo lắng và sự hối hận không ngừng dâng lên trong lòng. Cậu cũng tự hỏi bản thân mình tại sao lại nặng lời với em, tại sao bỏ lại em? Sau sự nóng giận thì cậu còn lại những gì?

Karry im lặng nhìn về phía xa xôi nào đó, thẫn thờ. Anh John không cần để ý đến cậu nữa, lập tức cùng mọi người kéo về căn cứ của Mèo Đen.

Hội Mèo Đen vẫn thường tụ tập ở nghĩa trang, trên 1 ngọn đồi thấp cuối phố, ngọn đồi có 1 mặt sườn thoai thoải hướng về phía lòng thành phố, 1 mặt dốc ngược hướng ra ngoại thành. Buổi tối chỉ có vài cây đèn lớn ở đường chiếu sáng vào, thích hợp là điểm tụ tập cho những băng đảng đen.

Anh John dũng cảm dẫn đám trẻ đến đòi người. Men theo con đường nhỏ nằm giữa những nấm mồ, họ tìm đến đài tưởng niệm lớn giữa đỉnh đồi. Mấy người thanh niên nhuộm đầu xanh đỏ, phì phèo điếu thuốc lá trên tay. Trong màn đêm những đốm đỏ lập lòe như ánh mắt của những ác linh. Bọn họ hít 1 hơi dài rồi nhả khói thuốc xuống mạt Jackson làm cậu bé ho sặc sụa. Em bị giữ chặt tay chân, lưn gáp vào đài tưởng niệm, sợ hãi tột cùng. Thấy anh John đến, bọn họ quay lưng che mất Jackson, vênh mạt thách thức:

- Tụi mày đến đây làm gì? Muốn làm 1 điếu không?

-Không đến để đùa. Jackson đâu? Mấy anh giấu em ấy đi đâu rồi?

-Thằng nhãi đó sao? Người của chúng mày là 1 lũ mốc. Thằng này thì sợ đến phát câm, thằng kia thì gan thỏ đế, quát 1 tiếng đã chạy thục mạng. Giờ còn bày đặt quay lại tìm người à? Nực cười.

Anh John không nghĩ ngợi nhiều, rút điện thoại trực tiếp gọi cho cảnh sát báo có vụ bắt cóc. Bọn họ tức trợn ngược mắt,xông hẳn lên vung tay chân đe dọa rồi rút dao ra múa vài đường làm cho mấy đứa nhóc hồn lạc trên mây. 

Trong lúc mọi người đều đổ dồn về phía trước, đằng sau chỉ còn lại Jackson và 1 ông anh to béo có hơi ngốc ngốc. Karry không biết xuất hiện từ khi nào, rón rén bước ra phía sau, vận hết sức bình sinh, nhe nanh cắn phập vào tay anh béo. Anh ta đau buốt đến tận xương tủy, vung mạnh tay làm cậu và em ngã lăn ra đất. Karry kéo tay em định đứng dậy thì bất ngờ bị anh béo đó đá cho 1 cước kèm theo câu chửi:

-Mẹ kiếp. Chết đi.

Cú đá tuy không đủ mạnh để gây lực sát thương nhưng đã tạo lực đẩy đến Karry khi cậu đang mất thăng bằng. Cú đá đã kéo 2 người ngã lăn xuống sườn dốc. Jackson không kịp thốt lên 1 tiếng được Karry bao trọn trong lòng, lăn vài vòng rồi bị mắc lại bên 1 nấm mộ ở lưng chừng đồi.

Karry bị va đập mạnh vào các ngôi mộ đá, toàn thân đau rã rời, mắt tối xầm lại, dần chìm vào hôn mê.

~ Vũ Vũ ~


[Khải Thiên] Yêu thương quay vềWhere stories live. Discover now