Chapter 11

"Wow! Himala ngshopping ka ata." Regina take all the paper bags that Amanda holding.

"Hindi, binigay yan ni Miss Lea. May pagkain dyan para sa inyo daw yan." Amanda said plainly and went to her cabinet to change her clothes.

The three of them was shocked upon hearing it.

"Si Miss Lea pren? Nakasama mo? Prrennnnnn!" Regina scream, she's the biggest fan of Lea and Aga among them.

"Reg, can I have the food." Warren said pagkain lang talaga concern nya.

"Sabi ko sa into eh! Anak ka nga nila." Cathy said it again and get the food from regina.

"Hoy, Cathy tigilan mo nga yan. Baka marinig ka ng mga tao at maging issue pa yan. Hindi naman totoo yan." Amanda said it.

"Oo nga, shunga ka talaga! At paano naman sila magiging  magulang nito si Amanda eh hindi nga naging sila." Warren said and grab the food from Cathy's hand and eat it.

"Sa wattpad na binabasa ni Regina yun kasi yung mga story eh." Cathy pick the other paper bag.

"Hoy! Regina Kain na wag kang mg emote dyan hindi bagay sayo." Warren teased her.

"Wow! Prennnn gondo nito ah." Cathy exclaimed and get the dress inside the bag.

"Hala paano, nandyan yan eh ang mahal nyan." Nagtataka si Amanda

"Haler! Eh di binigay yan sayo ni Miss Lea. Diba sya ang ngbigay ng mga yan
Sayo?" Warren rolled her eyes over Amanda.

"Paano ko sya pasasalamatan?" Amanda said it to herself

"Text her or call her pren kung wala kang load meron ako." Regina said and give her phone to Amanda.

"Yun na nga wala ako number nya." Amanda

Amanda think how she can send her gratitude to Lea and She remember Aga.

"Great! I'll text sir Aga. I'm sure he has number naman ni Miss Lea."

She texted Aga and she has Lea's number already.

To: Miss Lea

Good evening po, This is Amanda po, thank you po sa damit miss Lea. Love you po 😘😘😘😘 hehehe

Her message was sent when she realize the last word on her text.

"Goodness!" Amanda said it hysterically

"Hoy! Are you crazy?" Warren said.

"I texted miss Lea that I love her."

"Hay yun lang pala okay lang yun sanay na sya dyan sa mga Fangirl nya like me." Regina said and give Amanda a smile.

"Sa tingin mo, okay lang yun?" Amanda asked them.

"Oo nga ikaw O.A sa maka react" Cathy's said and smirk.
###

To: Miss Lea

Good evening po, This is Amanda po, thank you po sa damit miss Lea. Love you po 😘😘😘😘 hehehe

Lea smiled as she opened the message from Amanda.

To: Amanda

Your welcome dear, bagay yan sayo. Love you too. 😘😘😘

Mom loves you so much lea murmured after sending her message to Amanda.

"Good Morning Guys!" Amanda greeted her roommate.

"Morning!" The three greeted her.

Knock! Knock!

Ngmamadali buksan ni Amanda ang pinto kaya nahulog sya sa sahig. Hindi pa kasi sya bumabangon.