CHƯƠNG 24

1.2K 102 9
                                    

Thẩm Chỉ nhắm mắt lại, đi tới bên cạnh bàn châm đèn, ánh lửa ấm áp chiếu sáng cả căn phòng, hắn tỉnh táo lại: "Đừng vội, đã xảy ra chuyện gì?"

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.




Thẩm Chỉ nhắm mắt lại, đi tới bên cạnh bàn châm đèn, ánh lửa ấm áp chiếu sáng cả căn phòng, hắn tỉnh táo lại: "Đừng vội, đã xảy ra chuyện gì?"

Cẩm y vệ sao lại có gan dám bắt Khương Hành?

Trừ phi... Có chiếu lệnh của hoàng thượng.

Thẩm Chỉ chợt thấy sau lưng phát lạnh —— lẽ nào thân phận của Khương Hành bị bại lộ ?

Nhìn dáng dấp bình thản của hắn, A Cửu cũng không cảm thấy quá lo lắng nữa, vội vàng ổn định nỗi lòng, hạ giọng nói: "Chính là tối nay, Cẩm y vệ bỗng nhiên cầm chiếu lệnh của bệ hạ xông vào, không nói hai lời đã bắt điện hạ đi."

Thẩm Chỉ nhíu mày lại: "Lúc nào?"

A Cửu nói: "Giờ Tuất."

Giờ Tuất.

Vào lúc ấy... Nội thị bên người thánh thượng đến chỗ tổ chức cung yến gọi vài vị đại thần đi.

Dự cảm bất an trước đó dường như trở thành sự thật, Thẩm Chỉ lần thứ hai hít sâu một hơi: "Có phải thân phận của điện hạ..."

A Cửu lắc đầu rồi lại gật đầu, xoắn xuýt do dự chốc lát mới nói: "Bình thường điện hạ vẫn luôn ít giao du với bên ngoài, cho dù ra ngoài cũng là rất bí mật. Thế nhưng những năm này thái độ của bệ hạ vẫn luôn có chút kỳ quái..."

"Kỳ quái?" Thẩm Chỉ nhỏ giọng lặp lại, hắn chỉ thấy Khương Hành và thánh thượng đối mặt nói chuyện với nhau một lần, thái độ thánh thượng xác thực... có hơi kỳ lạ.

Thế nhưng đến cùng là có chuyện gì xảy ra mới có thể phá vỡ tấm màn ngăn cách ôn hòa kia?

Thẩm Chỉ híp mắt suy nghĩ một lát: "Người đến phủ công chúa là ai?"

"Vệ Thích Chi." Người hiền lành như A Cửu cũng có chút bực mình, "Tên Vệ Thích Chi này có phải là muốn đối nghịch với điện hạ chúng ta không!"

"Đúng vậy!" Thẩm Chỉ xoa nhẹ mái tóc rối của A, ôn hòa nói, "Ngày mai ta đến Bắc trấn phủ ty một chuyến, A Cửu ngươi về trước đi, ổn định người trong phủ. Nếu Phi Khanh nghe tin trở về, ngàn vạn lần phải ngăn không cho hắn ta sinh sự."

Lúc hắn nói chuyện luôn không nhanh không chậm, ngữ điệu dịu dàng, có khả năng xoa dịu lòng người. A Cửu nghiêm túc gật đầu, nhếch nhếch khóe môi, nở nụ cười có đôi chút khó coi với Thẩm Chỉ xong mới quay người rời đi.

Công Chúa Một Mét TámOnde histórias criam vida. Descubra agora