Chương 39

1K 59 17
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khương Độ thoạt nhìn không phải người sơ ý, nếu muốn hại người, sao có thể dễ dàng để người khác nghe được.

Khương Châu hiển nhiên đang nói dối.

Thẩm Chỉ im lặng nhìn chằm chằm Khương Châu, sau một lát mới khẽ cười, âm thanh chậm rãi trước sau như một: "Hạ quan đã biết, đa tạ Tấn Vương điện hạ."

Tuy rằng không biết Khương Châu đến cùng là thiện hay ác, nhưng vừa rồi Khương Châu tới cứu trận, không giống như có mục đích đặc biệt.

Thẩm Chỉ thầm nói: Coi như có mục đích, Khương Châu hôm nay cũng giúp một đại ân.

Khương Châu nhếch miệng cười cười, nói chuyện lại có chút hàm hồ: "Ta... Bản vương say thật rồi, Thẩm công tử... vẫn là dìu bản vương một chút đi."

Thẩm Chỉ gật đầu, đỡ cậu ta hồi điện nghỉ ngơi, xác nhận không cần người chăm nom, thả chén trà nóng trên bàn rồi chậm rãi rời đi.

Khương Châu mông lung nằm trên giường, mắt to long lanh nước nhìn chằm chằm đình giường, giật mình một cái, chớp chớp mắt, nước mắt liền không tự chủ chảy xuống.

Tối nay bầu trời quang đãng bất ngờ, không gió không tuyết.

Thẩm Chỉ xoa xoa mi tâm, nhìn chân trời xa xôi nhớ lại đường về, ở bên đường nhỏ phủ đầy tiểu tuyết mỏng manh được một lát, ngước mắt liền thấy trên hành lang cách đó không xa có một người đứng dựa.

Là Vệ Thích Chi.

Bước chân Thẩm Chỉ dừng lại, bắt đầu suy nghĩ có thể vòng lại từ đâu, đang muốn đổi phương hướng, Vệ Thích Chi quay đầu nhìn qua, khuôn mặt tuấn lãng đỏ ửng, đôi mắt ngược lại vẫn rất tỉnh táo.

"Thẩm Tĩnh Hạc?"

A, bị phát hiện rồi, bây giờ đổi hướng thì có vẻ không tốt lắm.

Thẩm Chỉ thở dài, biết làm điều hay mà quay lại, chắp tay nói: "Vệ tổng kỳ."

"Ngươi..." Vệ Thích Chi nhìn gương mặt Thẩm Chỉ mặt, ánh mắt phức tạp. Những người khác e rằng không sẽ để ý, rằng cứ nhìn chằm chằm một người khá là thất lễ, nhưng hắn ta vẫn không nhịn được mà nhìn ngắm Thẩm Chỉ.

Dùng nhãn lực của mình, tự nhiên có thể thấy rõ đôi môi hơi sưng của Thẩm Chỉ, hắn ta cũng không phải cái gì cũng không hiểu, chỉ cần đoán một chút là có thể nhìn ra vết tích ngay.

Công Chúa Một Mét TámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ