CHƯƠNG 33

1.1K 83 6
                                    

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।


"..." Thẩm Chỉ thầm nghĩ, trước đây là lớn lên xấu xí, bây giờ là rắp tâm bất lương, sau này không biết lại là gì nữa?

Vệ Thích Chi nếu biết được, không khéo sẽ lại đây đánh một trận mất.

Bình dấm chua này của "công chúa điện hạ" này thực sự là...

Trong lòng tự dưng có chút ngọt ngào, lại có chút buồn cười, sắc mặt Thẩm Chỉ vẫn nhu thuận, làm bé ngoan gật đầu, nhìn Khương Hành căng thẳng, nghĩ đến lời A Cửu, liền vươn tay xoa huyệt thái dương của y.

Không có quy tắc mà xoa loạn một hồi, không chỉ không thể giúp Khương Hành bớt đau đầu, mà mùi hương thoang thoảng gần bên trái lại còn làm tà hỏa trong lòng y cháy càng mạnh hơn.

Khương Hành cụp mắt liền thấy Thẩm Chỉ nửa quỳ trên giường, áo ngoài lỏng lẻo, lộ ra một lồng ngực và xương quai xanh đẹp đẽ, khiến người ta muốn cắn vài cái, lưu lại dấu vết.

Hô hấp y bất ổn, bất động thanh sắc dời đi ánh mắt, nắn nắn ngón tay dài nhỏ của Thẩm Chỉ còn đang quấy phá trên đầu mình, suy nghĩ một chút, vừa chỉnh lý áo bào cho hắn vừa nói: "Ngươi còn chưa thấy phủ Chiêu vương, đêm nay muốn đi xem thử không?"

Giọng nói sạch sẽ thanh lãnh, dường như chỉ là thuận miệng nói, ánh mắt lại không ngừng được mà ngó ngó mặt Thẩm Chỉ.

Thẩm Chỉ tất nhiên phát giác động tác nhỏ của Khương Hành, trong lòng cảm thấy thật đáng yêu, thở dài một tiếng, liếc mắt cười nói: "Cứ như vậy mà lừa ta qua đó, ngươi không sợ cha ta đến 'bắt kẻ thông dâm' à?"

Khương Hành tỉnh táo nói: "Thẩm đại công tử đã từng đồng ý, tìm được người tặng hồng tuyến thì sẽ thành thân, Thẩm bá phụ dù có tới đây, cũng không phải bắt kẻ thông dâm."

"..." Thẩm Chỉ mơ hồ cảm thấy hai má bỏng rát.

Chỉ là đề cập đến hai chữ "thành thân", hắn giật giật môi, trong lòng ngũ vị tạp trần, cũng không nói được lời gì để pha trò, cười cười, vùi đầu vào ngực Khương Hành, nhẹ giọng nói: "Đi thôi, để A Cửu đi truyền tin."

Lừa Thẩm mỗ về phủ mình cực kỳ dễ dàng, chỉ khổ cho A Cửu, phải đến Thẩm phủ báo tin. Với cái tính tình trong ngoài bất nhất của Thẩm thượng thư, phỏng chừng có thể dọa A Cửu trở về đến ăn không vô.

Thẩm Chỉ thầm nghĩ, lần này cũng coi như là "báo được đại thù".

Xuống tửu lâu, Khương Hành dẫn Thẩm Chỉ đi ra từ cửa sau, quen việc dễ làm, không có ai ngăn cản, Thẩm Chỉ hơi ngạc nhiên, lại kiềm chế không mở miệng hỏi. Đến cửa sau, sớm đã có xe ngựa đứng chờ, Thẩm Chỉ giương mắt nhìn, lại thấy được một người quen khác- Lưu Vũ.

Công Chúa Một Mét Támजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें