CHƯƠNG 27- P2

1.3K 106 8
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thẩm Chỉ nghĩ thầm: Không sớm thì muộn, để cha hắn biết trước cũng tốt, sau này ở cùng Khương Hành có thể ít đi mấy cái liếc mắt lạnh lẽo rồi.

Thẩm Duy Phong là thật sự nổi giận, đánh Thẩm Chỉ đau ngất đi mới dừng tay, lăng lăng nhìn Thẩm Chỉ như không còn hơi thở, cắn răng đi mời ngự y.

Thẩm Chỉ ở trên giường không thể động đậy, ngày thứ ba mới có thể miễn cưỡng xuống giường, Khương Hành cũng đã rời kinh được hai ngày.

Hắn dựa vào yểm trợ của em trai em gái chạy ra khỏi phủ, đi hỏi thăm tin tức Khương Hành lại không thu hoạch gì, ngược lại ngoài ý muốn phát hiện một người quen trong phủ Ngũ Quân phủ đô đốc, lén lén lút lút không biết đang làm gì.

Thẩm Chỉ nhất thời hiếu kỳ đi theo đến một biệt viện nhỏ thanh u ở phụ cận, thấy kẻ kia tiến vào một gian phòng, liền đến gần nghe lén.

Bên trong truyền ra tiếng của nam nhân: "... Người đã sắp xếp xong xuôi, bọn họ hai ngày nửa sẽ ở lại khách sạn nọ."

"Ca ca, ngươi còn đang tức giận sao?" Giọng nữ có hơi quen thuộc vang lên, "Ta cũng không phải cố ý, chỉ là tiện nhân đáng chết kia hoài long thai, may mắn bắt mạch cho ả là người của ta..."

"Hừ, làm việc không cân nhắc hậu quả, Khương Hành và Khương Anh sao có thể lưu lại?"

"Ta..."

Thẩm Chỉ nhất thời có chút ù tai, hắn lặng lẽ thò đầu ra, chỉ nhìn thấy phần gáy của nam nhân đang nói, dung nhan nữ tử lại rõ ràng đập vào mắt, trên mặt còn mang theo vài phần ác độc.

Thường quý phi.

Tàn dư ký ức mơ mơ hồ hồ, đến đó liền đứt đoạn, Thẩm Chỉ cũng không thèm để ý, suy nghĩ một lát, trong lòng bừng tỉnh hiểu ra. Chẳng trách đêm trung thu đó nhìn Thường quý phi lại cảm thấy quen mắt, hóa ra là như thế.

Qua buổi trưa, Thẩm Chỉ ngựa quen đường cũ leo tường rời đi, từ cửa sau trở về Thẩm phủ, thuận tiện đến từ đường thắp hương.

Liên tiếp mấy buổi tối Thẩm Chỉ đều trèo tường chạy đến phủ công chúa ngủ, trưa hôm sau lại về Thẩm phủ, vừa thoải mái vừa thích ý.

Đáng tiếc ngày thoải mái trôi qua chẳng dài lâu, phiền phức tìm đến.

Thẩm Chỉ không ngờ Khương Độ vậy mà lại tới cửa, không biết là vì "tránh hiềm nghi", hay là do Thường quý phi mắt sắc tận dụng triệt để, bên cạnh ông ta còn có Tấn vương Khương Châu theo cùng.

Công Chúa Một Mét TámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ