Chương 41

973 70 24
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Thẩm Chỉ nghe Tề Luật tới chơi nhắc đến việc này.

Tề Luật miệng rộng, nói gì cũng chẳng chú ý, có vẻ hả hê: "Chiêu vương điện hạ cũng thật lợi hại, mang theo Cẩm y vệ tới tóm người một lượt xong, chẳng còn lại mấy ai."

Sổ sách bọn tham quan giấu diếm toàn bộ giao cho vị kia trên điện Kim Loan, còn có mấy bức thư mật chưa tiêu hủy. Trong đó có một bức không cẩn thận nhắc tới "An Vương điện hạ", kết hợp trên dưới vừa nhìn, hộ bộ này tựa hồ có liên lụy rất lớn với Khương Độ.

Thánh thượng dưới cơn nóng giận, hạ lệnh nhốt Khương Độ vào đại lao.

Phong thuỷ lưu chuyển, nửa năm trước gặp tai ương chính là "Hàm Ninh công chúa", hôm nay là Khương Độ.

Sau vụ án Đỗ gia, rất nhiều người cảm thấy luật pháp không đủ khả năng, chém đầu cả nhà quá khắt khe. Văn võ toàn triều nỗ lực mấy năm, luật pháp mới hơi chút khoan dung, không còn chém đầu cả nhà —— có điều đối với tội tham ô nhận hối lộ, độ khoan dung không cao, tham ô vượt quá một ngàn lượng sẽ bị "mời" vào tù, ngay hôm sau liền bị chặt đầu bước lên Hoàng Tuyền lộ.

Kẻ bị tóm lượt này, không ai tham ít hơn năm mươi vạn lượng.

Mấy vị này sáng sớm mới vừa bị bắt vào đại lao, buổi chiều Khương Hành đã dẫn người đến mấy thôn nhỏ ngoài kinh thành, tìm được ám phường ấn chế ngân phiếu giả. Những kẻ này lá gan cũng rất lớn, dường như cảm thấy sẽ không có ai tra được nơi gần như vậy, hung hăng cực kì.

Tề Luật còn kém khua tay múa chân —— hắn ta bị cha mình làm cho không chịu được, lén lút trèo tường chạy ra, ỷ vào bản thân có mấy người bạn thân phận không đồng nhất, đến vây xem hiện trường. Hắn ta mang theo thần sắc ngóng trông: "Khí độ kia của Chiêu vương điện hạ! Một người xinh đẹp nhường ấy, làm việc cư nhiên quyết đoán tàn nhẫn đến vậy luôn."

Thẩm Chỉ thầm nghĩ: Nhà ta, đương nhiên lợi hại.

Trên mặt lại chỉ khẽ mỉm cười: "Được rồi, nếu mà điện hạ biết ngươi dùng 'Đẹp đẽ' hình dung y, chỉ sợ sẽ không vui lắm đâu."

Tề Luật lẩm bẩm: "Ta đây là kính nể, kính nể."

Thẩm Chỉ trong lòng sáng tỏ —— sợ rằng lần này vẫn không có bắt được đuôi Thường Kha, bằng không Tề Luật khẳng định còn điên cuồng hơn so với bây giờ. Suy nghĩ một lát, hỏi hắn ta: "Hiện tại thế nào?"

Công Chúa Một Mét TámWhere stories live. Discover now