Chương 1+2+3+4

41.6K 1.7K 568
                                    

Mình biết kiểu gì cũng có một số bạn skip văn án, skip đoạn note cho nên mình dán ở đây để mn đọc, hy vọng đừng cmt bắt bẻ. Cảm ơn đã đọc

P/S (xin hãy đọc) :

- XIN ĐỪNG CHỬI NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN! Đừng cmt như thụ ác độc, công thánh mẫu, công thụ sao sao đó, truyện dở tệ, phi logic. Mn có thể không đọc vì không hợp ý, nhưng LÀM ƠN ĐỪNG CMT CHỬI DÙM MÌNH. Không thích thì mn có thể ngừng đọc, chứ cmt chửi mình thấy mình khá là bực. Mình edit phi thương mại thôi, để mn đọc dễ hiểu hơn, làm ơn tôn trọng công sức của mình một xíu.

- Vì truyện này mình edit từ rất lâu và bỏ dở cho nên NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU VĂN PHONG KHÁ HÁN VIỆT, nma không quá nhiều, mình sẽ sửa sau. Nên mình hy vọng mn ĐỪNG bắt bẻ văn phong của mình và chê bai, mn có thể thấy không thích, không đọc cũng được nma xin đừng ĐÁNH GIÁ nặng nề gì đó như đọc loạn hay edit không hay gì đó.

Mới thấy có bạn nói sai chính tả đọc cáu, ok 1 chương 10k từ bạn đếm xem bao nhiêu lỗi chính tả nhé, không thích đọc có thể skip mình cảm ơn, nếu phí thời gian của bạn.

--------

Chương 1 : Trọng Sinh

Tác giả: Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Lưỡi dao sắc bén lạnh lẽo kề trên cổ Kỳ Ninh, máu loang lỗ chảy xuống.

Kỳ Ninh biết, cậu hôm nay tránh không khỏi cái chết.

Chết thì chết, nơi đây hiện tại là mạt thế đầy rẫy tang thi, đôi khi sống còn đau khổ hơn cả cái chết. Chết sớm một chút lại có thể mau chóng gặp lại người kia.

"Nói! Tại sao mày có thể đột nhiên biến mất? Có phải mày chính là dị năng giả không gian hay không? Hay là trong tay mày đang nắm giữ bảo bối gì?"

Người cầm cây dao là một người đàn ông mang kính gọng vàng, vẻ mặt nhã nhặn, nhưng trong ánh mắt lại để lộ ra điên cuồng cùng hưng phấn, nhìn vào liền khiến lòng người không khỏi run sợ.

Kỳ Ninh lạnh lùng liếc nhìn người đàn ông đứng trước mặt mình, đột nhiên rướn cổ về phía trước, người đàn ông nhã nhặn kia không hề phòng bị, cây dao trong tay ngay lập tức đâm sâu vào cổ Kỳ Ninh.

Người đàn ông có chút bất ngờ, nhanh chóng rút lại cây dao. Nhưng cuối cùng vẫn không kịp, Kỳ Ninh lập tức ngã trên mặt đất, máu chảy ra không ngừng.

"Mẹ nó! Mày muốn chết cũng phải đưa ra bảo bối trong tay cho tao rồi hẳn chết."

Hắn biết có một số người được gọi là dị năng giả không gian, rất thần kì. Bọn họ sở hữu không gian có thể chứa đựng vật tư, bản thân họ cũng có thể tùy thời trốn vào. Cho nên hắn gần như có thể khẳng định, trên người Kỳ Ninh có bảo bối. Nhưng tên Kỳ Ninh này mặn nhạt đều không ăn, trên người cũng bị hắn kiểm tra nhiều lần, biện pháp nào cũng đều đã thử qua, nhưng lại không thể tìm được bất kì bảo bối nào trên người Kỳ Ninh.

Người đàn ông oán hận đá Kỳ Ninh mấy đá, cuối cùng vẫn chưa thể nguôi giận, dứt khoát cong người, cầm cây dao đâm liền mấy nhát lên ngực Kỳ Ninh. Hắn còn tiếp tục chửi vài tiếng, nhưng đột nhiên nghe được có người đang đi về hướng này. Người đàn ông hướng Kỳ Ninh mạnh tay đâm thêm một nhát, phun một ngụm nước bọt, sau đó chạy đi mất.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng Sinhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن