Chương 33 : Giết

4.9K 463 73
                                    

Chương 33

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

(#Trở lại đây ahihi)

Sở nghiên cứu bởi vì Kỳ Ninh ngoài ý muốn làm rối loạn, nên gần như những dị năng giả bị giam giữ và người thường đều được thả ra ngoài.

Việc bọn họ được thả ra không phải là đáng sợ nhất, mà là khi họ điên cuồng cầm lấy những vật dụng ở sở nghiên cứu, coi như vũ khí, tỷ như kim tiêm, hóa chất, thậm chí là bàn ghế. Tất cả những thứ đó bọn họ đều có thể sử dụng làm vũ khí. Họ phẫn nộ nhằm vào những nghiên cứu viên mặc áo blouse trắng mà công kích. Trong ánh mắt họ hiện lên thị huyết điên cuồng, miệng lại tức giận mắng chửi, giống như là đối đãi với kẻ thù truyền kiếp.

"Tao muốn giết chết bọn bay! Giết chết những tên súc sinh như bọn bay! Để cho bọn bay không còn xem lão tử là một vật chết. Lão tử là người! Chính là con người! Chứ không phải súc sinh..."

"Cút con mẹ nó đi chứ vì toàn nhân loại cống hiến, hi sinh bản thân để phụng hiến cho người khác. Muốn phụng hiến thì phải nằm trên giường mặc cho người khác xâu xé hay sao? Các người tra tấn chúng tôi thì tính là hảo hán hay sao?"

"Nếu thân thể tao đã bị hủy hoại thì bọn mày cũng không nên tồn tại! Không nên tồn tại a... "

Kỳ Ninh rũ mắt. Ban đầu cậu còn tưởng những dị năng giả kia sẽ chỉ giáo huấn một chút mà thôi. Không ngờ kết quả lại thấy được một trận hỗn loạn như hiện tại. Thực rõ ràng, những dị năng giả và người thường bị giam giữ đó đều hận những nghiên cứu viên kia thấu xương. Thậm chí sâu đến độ bọn họ muốn dùng mạng để hoàn lại những thống khổ họ chịu phải lúc trước.

Tuy rằng những nghiên cứu viên đó không phải ai cũng đều tán đồng cách thực nghiệm này, lại không phải ai cũng đều có tội ác tày trời. Nhưng những người bị coi như chuột bạch để thí nghiệm, lại bị làm lơ tôn nghiêm nhân quyền kia cũng đã trở nên điên cuồng. Bọn họ không quan tâm đến những người bận áo blouse trắng đó là ai, chỉ cần gặp phải họ đều động thủ. Không phải là xúc động mạnh mới đánh, mà là trực tiếp đánh cho gần chết. Bọn họ không màng đến sẽ có được bao nhiêu tự do, bọn họ chỉ điên cuồng bắt đầu giết chóc để trả thù.

Kỳ Ninh dừng chân nhìn một chút mới nhanh chóng đi đến hướng của phòng điều khiển. Đương nhiên đối với những dị năng giả hoặc những người thường dám đến tập kích cậu và người của cậu, Kỳ Ninh vẫn trực tiếp đem người đá đi.

Ở một căn phòng khác, Mạc Dịch Phàm đang híp mắt nhìn về phía Tưởng Yên Nhiên vừa mới dùng một súng giết chết Mộ Hàm Phong.

Cũng đủ dứt khoát, cũng đủ tàn nhẫn độc ác, lại cũng đủ thông minh. Một nữ nhân như vậy cố tình lại là em gái cùng cha khác mẹ với mình, cố tình lại là người mà Tiểu Ninh một lòng muốn diệt trừ cho sảng khoái.

Kỳ Ninh từ trong tay của Tưởng Yên Nhiên đoạt lại vòng tay đáng ra thuộc về Mạc gia, lại từ trong tay cô ta cầm đi đồng hồ không gian. Mặc dù hai món đồ kia đều không thuộc về Tưởng Yên Nhiên, nhưng bọn họ rốt cuộc vẫn là từ tay Tưởng Yên Nhiên đoạt được. Ít nhất cô ta sẽ không cho rằng bọn họ lấy đi hai đồ vật kia đi.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now