Chương 27 : Nhận Chủ

6.9K 617 54
                                    

Chương 27 : Nhận Chủ

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Tưởng Yên Nhiên bị cưỡng ép dẫn đi. Đám người Kỳ Ninh cũng được bọn họ đưa đến một không gian giống như nhà tù, mỗi người được chia ra từng lồng sắt riêng để giam lại ___ nói hoa mỹ thì bọn họ ở đây để kiểm tra xem trong cơ thể có bị nhiễm virus tang thi hay không. Nếu trong sáu tiếng sau không bị phát sốt, thì bọn họ mới có thể ra ngoài.

Đám người Mạc Dịch Phàm đã trải qua việc này, kiếp trước Kỳ Ninh cũng đã từng bị như vậy, cho nên cũng không quá để ý đến việc Tưởng Yên Nhiên bị giam lại hơn giờ quy định.

Kỳ Ninh ngồi xếp bằng dưới đất, đem ba lô chứa tinh hạch tang thi đếm lại số lượng, nhàm chán đến nỗi hận không thể lăn lộn trên sàn vài vòng.

"Anh Kỳ Ninh!"

Tiểu Cổ Dạ bị giam ở gian bên cạnh, quay đầu nhìn Kỳ Ninh buồn rầu nói.

"Có phải lúc nãy em nói sai rồi không? Đáng ra em không nên chỉ dì Yên Nhiên cho bọn họ."

Tiểu Cổ Dạ rõ ràng không hề thích Tưởng Yên Nhiên. Cậu bé từ ban đầu đã biết đến Tưởng Yên Nhiên, không phải bởi vì cô ta là dị năng giả không gian khó gặp ở căn cứ. Mà bởi vì cô ta là kẻ thứ ba phá hoại gia đình của Hàn Miểu. Tuy rằng cậu bé và người thân của Hàn Miểu không có quan hệ thân thuộc gì, nhưng kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác này cậu bé đã từng được chị mình kể qua, cho nên đối với Tưởng Yên Nhiên tiểu Cổ Dạ vẫn vô cùng bài xích.

Đến khi tiểu Cổ Dạ thật sự gặp được Tưởng Yên Nhiên, lại nhìn thấy chiếc đồng hồ mà Hàn Miểu luôn đeo xuất hiện trên người Tưởng Yên Nhiên, cảm giác chán ghét liền nhanh chóng tăng lên. Vì vậy, khi nãy biết được những người kia có ác ý đối với Tưởng Yên Nhiên, tiểu Cổ Dạ vẫn giả vờ ngờ vực mà nói ra tên Tưởng Yên Nhiên.

Kỳ Ninh thực sự vô cùng buồn chán, ở cái nơi này cậu cũng không thể tĩnh tâm mà tu luyện, vì vậy đành phải nói chuyện với tiểu Cổ Dạ.

"Em không nói, bọn họ cũng biết được cô ta là Tưởng Yên Nhiên."

Tiên lễ hậu binh*, đây là thủ đoạn thường gặp nhất.

(* nghĩa là xã giao trước rồi mới tấn công)

Tiểu Cổ Dạ vẫn ủ rũ.

"Nhưng nếu cha của Hàn Miểu nhìn thấy dì Yên Nhiên, có lẽ sẽ không cần Hàn Miểu nữa."

Tiểu Cổ Dạ cảm thấy bản thân vừa rồi quả thực là lắm miệng.

Lỗ tai Kỳ Ninh giật giật.

"Hàn Miểu? Chính là chủ của chiếc đồng hồ kia sao?"

Tiểu Cổ Dạ gật đầu.

"Đúng vậy! Cậu ấy là bạn học của em. Cha của cậu ấy ở bên ngoài thích dì Yên Nhiên nên về nhà cãi nhau với mẹ cậu ấy muốn ly hôn. Cậu ấy còn cố ý đem hình của dì Yên Nhiên đến cho tất cả các bạn học xem, nói cho bọn em rằng nếu gặp phải dì Yên Nhiên thì phải hung hăng phỉ nhổ dì ấy. Nếu không cậu ấy sẽ không cho bọn em đi học, mỗi ngày đều sẽ kêu người đánh bọn em." 

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now