Chương 37

4.8K 419 64
                                    

Chương 37

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Mạc Dịch Phàm cũng thật không ngờ nơi này lại có nhiều đạn dược như vậy.

Không bột đố gột nên hồ. Trong thời mạt thế, súng không hiếm thấy, nhưng đạn dược lại vô cùng trân quý.

"Quả thật không ít!"

Mạc Dịch Phàm gật đầu sau đó quay qua nhìn kỳ Ninh.

"Tiểu Ninh! Em đem vật tư thu vào không gian. Sau đó chúng ta liền đến khu F."

Bên trong căn cứ ở thành phố H tính từ trung tâm chợ, bởi vì phân chia thành khu A và khu B, cho nên những người sống ở phía ngoài cùng, cũng là nơi nguy hiểm nhất đang vô cùng hỗn loạn.

Khu F gần một ngọn núi ở ngoại ô thành phố. Ngọn núi này trước mạt thế là địa điểm du lịch nổi tiếng của quốc gia. Nhưng hiện tại lại trở thành thiên đường của thú biến dị.

Khu F là một khu được bảo hộ vô cùng qua loa. Một khi căn cứ gặp chuyện không may, nơi đầu tiên thất thủ chính là nơi này. Bất quá nơi càng hỗn loạn, thân phận lại càng dễ che dấu.

"Khu F?"

Kỳ Ninh nghe vậy ngẩn ra.

"Chúng ta không trực tiếp đi thành phố A sao?"

Mạc Dịch Phàm luôn tâm tâm niệm niệm muốn trở về thành phố A, Kỳ Ninh đương nhiên hiểu được. Thế nhưng cậu lại không rõ vì sao Mạc Dịch Phàm bỗng nhiên đổi lại chủ ý, quyết định tạm thời không đến thành phố A nữa.

"Trở về thành phố A là điều nhất định phải làm. Thế nhưng hiện tại không vội."

Mạc Dịch Phàm chậm rãi nói.

"Tiểu Ninh không phải muốn có thời gian luyện tập pháp thuật sao? Chúng ta tạm thời dừng chân ở khu F, sau đó luyện tập bằng cách đánh với thú biến dị, thu thập tinh hạch tang thi đề cao cấp bậc. Nhân cơ hội này, Tiểu Ninh hãy tu luyện pháp thuật. Dù sao điều quan trọng nhất ở mạt thế chính là thực lực. Nếu chờ đến khi chúng ta trở về thành phố A thì thời gian dư giả để luyện tập thực sự rất khó khăn."

Kỳ Ninh lúc này mới hiểu được ý nghĩ của Mạc Dịch Phàm.

Thành phố A mặc dù là đại bản doanh của Mạc gia, nhưng Mạc Dịch Phàm ở mạt thế vẫn chưa bước chắc một chân tại thành phố A. Cho dù Mạc Nhất và Mạc Nhị vẫn đang tạm thời thu thập vật tư và tình báo ở thành phố A, nhưng một vài thứ ấy vẫn chưa đủ để ổn định. Nếu Mạc Dịch Phàm trở về, nhất định phải quang minh chính đại dựa vào thực lực của mình mà trở về. Cấp bậc dị năng của anh càng cao, những người ở thành phố A lại càng tin phục vào anh.

Mà bản thân Kỳ Ninh cũng chỉ có thể nâng thực lực của mình lên cao mới có thể tự bảo vệ mình.

Kỳ Ninh suy nghĩ liền gật đầu đáp ứng. Tư chất linh căn của cậu không được tốt lắm. Cho dù không ngừng cố gắng thì sợ cũng sẽ không theo kịp nhịp độ của Mạc Dịch Phàm. Thế nhưng nếu phải để Mạc Dịch Phàm một mình ra bên ngoài cậu nhất định sẽ lo lắng.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now