Chương 18 : Mời

8K 658 84
                                    

Chương 18 : Mời

Tác giả: Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Kỳ Ninh nhìn tấm bản đồ vẽ tay đơn giản mà Mạc Dịch Phàm đưa cho mình, nhanh chóng tìm được vị trí chợ trời ở khu B.

Hiện tại, khu chợ trời không còn giống như ở thời bình ồn ào náo nhiệt, hơn nữa tiền cũng biến thành trao đổi vật tư.

Khu chợ trời này thực ra là một thông đạo ngầm khá dài, hai bên đường có rất nhiều người ngồi hoặc đứng. Có lẽ mạt thế chỉ mới bắt đầu mấy ngày nên trông bọn họ chỉ hơi gầy gò một chút, tuy nhiên trên mặt mang nhiều hơn vẻ mệt mỏi, dơ bẩn cùng tuyệt vọng.

Kỳ Ninh vừa mói bước vào thông đạo ngầm liền thấy một thiếu niên dáng vẻ lưu manh theo dõi.

"Hắc. Vị đại ca này, anh là lầ đầu đến đây sao? Anh có muốn mua gì không? Chi bằng anh để em dẫn đường cho. Nơi này có thứ gì, giá cả thế nào em đều biết hết. "

Thiếu niên lưu manh kia cười lên đều không thấy đôi mắt. Cậu ta nhìn chằm chằm túi quân dụng của Kỳ Ninh, chà chà tay nói.

"Em cùng lắm chỉ cần một ít đồ ăn thôi. "

Kỳ Ninh liếc nhìn thiếu niên kia một cái sau đó lắc lắc đầu. Cậu đương nhiên biết mọi người hiện tại đều vô cùng khó khăn, nhưng bản thân cậu không phải chúa cứu thế, không thể đem đồ ăn lãng phí lên người khác. Hơn nữa lại còn lãng phí lên một thiếu niên tay chân lành lặn.

Thiếu niên lưu manh kia còn nói thêm gì đó nhưng Kỳ Ninh vẫn nhẹ nhàng bước vòng qua cậu ta. Thiếu niên kia đứng nhìn Kỳ Ninh thì đã thấy cậu cách xa mình hơn ba mét.

"Chết tiệt! "

Thiếu niên kia than một tiếng, thấp giọng mắng.

"Thì ra là dị năng giả tốc độ. Trách không được cả người lại sạch sẽ như vậy. Rõ ràng mắt chỉ toàn để lên đầu. "

Kỳ Ninh chớp nhoáng rời đi. Cậu hiện tại đã luyện tu vi đến tầng thứ hai, tuy rằng vẫn chưa thể tu luyện pháp thuật nhưng tinh thần lực vẫn có thể khuếch tán ra hơn 10 mét. Lời của thiếu niên kia cậu đều nghe được rõ ràng.

Dị năng giả tốc độ? Xưng hô này có vẻ không tồi.

Chợ trời ngoại trừ thức ăn nước uống thì dường như cái gì cũng đều có bán. Thậm chí có người còn lấy áo khoác lông chồn lót dưới đất để ngồi, trước mặt bày bán những món hàng xa xỉ như thuốc lá, trang sức hay mỹ phẩm nhập khẩu. Cũng có người bày bán những món quần áo cũ,sản phẩm điện tử, thậm chí chén nồi ly muỗng, đồ gia dụng đều được bày ra.

Kỳ Ninh đối với mỹ phẩm đương nhiên không có hứng thú, nhưng những trang sức có gắn thêm ngọc thạch cậu vẫn có điểm chú ý. Trong ngọc thạch có chứa linh khí, có người nói ngọc dưỡng người hẳn là ý này đi. Tuy linh khí trong ngọc thạch khá ít nhưng muỗi nhỏ cũng là thịt. Kỳ Ninh đã đem không gian cải tạo lại một ít nên hiện tại bên trong một khối ngọc thạch cũng không có. Cậu nếu muốn tu luyện vẫn phải dựa vào linh tuyền và ngọc thạch này.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang