Chương 14 : Giận Chó Đánh Mèo

10.4K 842 46
                                    

Chương 14 : Giận chó đánh mèo

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Quả thực như những gì A Thành từ trên lầu nhìn thấy, những người trước đây khẩn cầu vị bộ đội đặc chủng kia giết người thân của chính mình hiện tại đang chỉ thẳng vào mặt của anh ta mà mắng to. Không những vậy, những người khác còn vây lại xung quanh, bộ dáng chính xác là đứng xem náo nhiệt. Bởi vì tiểu khu này gần với quân khu đại viện, cho nên tốc độ thanh lý tang thi cực nhanh, ít nhất những người ở đây cũng có thể ra ngoài trong thời gian ngắn.

"...... Anh đã giết chồng của tôi! Rõ ràng là một quân nhân, thế nhưng lại có thể ngang nhiên giết người thường. Tôi nhất định phải liều mạng với anh! "

Một người phụ nữ trung niên, mái tóc tán loạn nửa cong người, dùng đầu lẫn tay đánh vào người của bộ đội đặc chủng như một phụ nữ đanh đá khiến anh ta phải hơi lui lại.

"Nếu như anh không giết ông ấy, chồng của tôi... Chồng của tôi nhất định có thể biến thành một người có sức mạnh trời ban! Anh trả chồng lại cho tôi! Trả lại trụ cột trong nhà lại cho tôi! "

"Người mẹ đáng thương của tôi! Bà ấy dù gì tuổi cũng đã lớn, cho dù không biến thành dị năng giả được thì cũng không thể hoá thành tang thi. Nhất định bà ấy đã có thể an tĩnh mà rời đi... Thế nhưng, thế nhưng anh lại có thể nhẫn tâm một đao giết chết bà ấy! Mẹ tôi chết không toàn thây! Chết không toàn thây! Mẹ tôi ở dưới suối vàng nhất định rất oán giận, dù đã chết cũng biến thành một con quỷ không đầu... "

Người nam nhân đang kêu gào kia Kỳ Ninh vẫn có chút quen. Anh ta chính là thầy giáo dạy đại học, bộ dáng vô cùng nho nhã lúc trước.

"Tôi là một người vô dụng! Ngoài dạy học ra, tôi ca gì cũng đều không làm được. Sức lực không bằng người tring quân đội như anh, cho dù có muốn ngăn cũng không thể cản anh được. "

Người thầy giáo này không phải là không hiếu thảo với mẹ mình, cũng như những hộ gia đình khác, họ đương nhiên vẫn lo lắng cho người thân của họ. Trước đây, khi những chuyện này chưa xảy ra, họ vẫn là những người con người cháu hiếu thuận, là người vợ hiền, người chồng ổn trọng, cũng là mẹ chồng thương yêu con dâu. Thế nhưng, virus tang thi đột nhiên bùng phát, người nhà họ bị nhiễm độc, có nguy cơ biến thành tang thi khiến bọn họ lập tức hoảng sợ. Như vậy liệu tính mạng của họ quan tọng hay của người nhà họ quan trọng hơn?

Một bên là người thân đã từng sống bên cạnh mình, một bên lại là mạng sống của chính mình. Theo "đại nghĩa", bên nào nặng bên nào nhẹ, nên lựa chọn như thế nào, hiển nhiên vô cùng rõ ràng.

Nhưng cho đến khi người nhà đã thực sự chết đi, lại còn bị chặt đứt đầu, nỗi áy náy lại đột nhiên nổi lên trong lòng họ. Nếu như là do chính bản thân họ xuống tay, họ sẽ trực tiếp oán hận chính mình. Thế nhưng người ra tay lại là một người khác, mặt không đổi sắc, một đao giết người thân họ như xắt rau củ, một điểm do dự cũng không có. Hận ý trong lòng bọn họ tự nhiên sẽ dời lên người đã ra tay.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ