Chương 36 : Khác Biệt

5.2K 402 24
                                    

Chương 36

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

------

Có thu nhận Hàn Miễu hay không, tạm thời không nói đến. Hàn Miễu vẫn còn đang hôn mê, có một số việc, chờ cậu bé tỉnh lại quyết định cũng không muộn.

Mạc Dịch Phàm nhìn thi thể của Hàn phu nhân sau đó thở dài, vẫn là đem thu vào không gian. Ít nhất cho đến khi Hàn Miễu tỉnh lại, còn có thể nhìn thấy thi thể mẹ của mình, coi như là an ủi.

Lại nói trong không gian của anh thế nhưng đã chứa hai thi thể...

Nhắc đến Sở Quân, hắn cũng coi như là ác giả ác báo. Mạc Dịch Phàm và Kỳ Ninh nhìn vết thương chí mạng trên người hắn lắc đầu, việc này cũng không phải do Hàn phu nhân tay trói gà không chặt làm ra được. Người muốn mạng của hắn hẳn chính là những thực nghiệm thể bị nhốt trong lồng sắt ở phòng thí nghiệm.

Sau khi đem thi thể Hàn phu nhân thu vào, lại đem đồ vật trong phòng thí nghiệm càn quét không còn một mảnh, Kỳ Ninh mới vừa lòng cùng Mạc Dịch Phàm hướng về phía cửa ra của sở nghiên cứu rời đi.

Hiện tại sở nghiên cứu vô cùng hỗn độn, nhưng nếu những người bên trong thực sự muốn đi cũng không phải không có biện pháp. Mạc Dịch Phàm và Kỳ Ninh hơi hơi cúi đầu, lợi dụng lúc những thực nghiệm thể đại khai sát giới liền lẻn ra bên ngoài.

Sau khi hai người rời đi, một vài thực nghiệm thể phía sau cũng bừng tỉnh đại ngộ. Hiện tại quan trọng nhất ngoài tự do còn có thể là gì? So với việc ở chỗ này ra sức chém giết, chi bằng trước tiên giữ được tính mạng và tự do, những việc khác hết thảy đều tính sau.

Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm hiển nhiên không biết hành động của họ cũng nhắc nhở một bộ phận thực nghiệm thể đang điên loạn bên trong.

Vừa ra ngoài, hai người thấy được vài chiếc xe quân dụng dừng trước cửa phòng thí nghiệm, liền không hẹn mà cùng chia ra hai hướng kiểm tra. Chỉ là nơi bọn họ đi qua, xe quân dụng so với ban đầu dường như thiếu đi mấy chiếc. Nếu không nhìn kỹ cũng không thể phân biệt được thiếu nhiều hay ít.

Chờ đến khi hai người hội hợp, bất giác liền nhìn nhau cười. Sau đó thoải mái lái xe về khu căn cứ Hoa Nam.

Khu A của căn cứ là nơi có sinh hoạt tốt nhất hiện tại, đồng thời cũng có hệ số an toàn tối đa. Nơi này dĩ nhiên chỉ có những người lãnh đạo cấp cao của căn cứ cùng họ hàng ở.

Mạc Dịch Phàm đem xe ngừng phía xa, hơi hơi nhíu mày.

"Tiểu Ninh! Chúng ta thay đổi quần áo rồi hẳn đi vào."

hai người bọn họ đều mặc thường phục, so với những người sống trong khu A mặc quân trang hiển nhiên bất đồng.

Kỳ Ninh lười nhác liếc nhìn lính gác phía trước cổng.

"Bọn họ có thể sẽ hỏi thêm giấy chứng nhận gì đó, những thứ kia chúng ta đều không có. Cho dù thay đổi quần áo cũng sẽ bị nhận ra."

Mạc Dịch Phàm hơi hơi mỉm cười, cũng mặc kệ Kỳ Ninh có đồng ý hay không, liền ôm lấy cậu cùng nhau và không gian.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now