Chương 26 : Trống Rỗng

7.4K 643 53
                                    

Chương 26 : Trống Rỗng

Tác giả: Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Ngao Tây Tạng thân thể lớn như một con sư tử, dáng vẻ hùng hổ nhưng tâm tư đơn giản. Nó đối với chủ nhân một mực trung thành lại xem người ngoài chính là kẻ địch.

Chỉ là con Ngao trước mắt này, cho dù trước đây nó rất hiền hậu, nhưng hiện tại ánh mắt nó lại hiện lên lệ khí, cả thân thể lộ ra hơi thở của một con mãnh thú hung dữ.

Mộ Hàm Phong và Kiều Hàm mỗi người cầm một cây súng, ỷ vào ưu thể nhỏ bé hơn so con Ngao kia rất nhiều liền linh hoạt tránh né, thừa cơ công kích vào bụng con Ngao.

Tưởng Yên Nhiên trốn vào một góc. Với tình hình hiện tại, cô ta có thể tự bảo vệ cho bản thân mình đã là một giúp sức to lớn rồi.

Tiểu Cổ Dạ đứng cách chỗ của Tưởng Yên Nhiên không xa, xem như đang bảo vệ cô ta, thỉnh thoảng ném thi thể bên cạnh mình về phía con Ngao, khiến nó giảm bớt phán đoán. Cậu bé tuy rằng thức tỉnh dị năng hệ lực lượng, nhưng sức mạnh hiện tại của bé so với con Ngao, quả thực là trứng chọi đá, chỉ cản trở mọi người.

Mạc Dịch Phàm nhìn con Ngao biến dị to lớn trước mắt liền nhíu mày, kéo tay Kỳ Ninh, ánh mắt nhìn về phía sau con Ngao.

Thấy vậy Kỳ Ninh lập tức hiểu ra, Mạc Dịch Phàm là đang tạo cơ hội cho cậu đi vào kho lương trước. Vì vậy, trái ngược với Mạc Dịch Phàm dùng lôi điện dây dưa với con Ngao thì Kỳ Ninh chỉ đơn giản cầm một cây côn sắt đánh vào da lông thật dày của nó vài cái, thừa dịp mọi người không chú ý liền chạy ra phía sau con Ngao.

Chiếc mũi của con Ngao giật giật, dường như ngửi được một mùi hương nào đó, có điều trong một khoảng thời gian ngắn nó không ngăn Kỳ Ninh lại. Đến khi nó nhớ được mùi hương kia là gì nên muốn đuổi theo Kỳ Ninh thì Mạc Dịch Phàm lập tức phóng ra dị năng ngăn cản nó lại.

Mộ hàm Phong quay lại lớn tiếng kêu tiểu Cổ Dạ và Tưởng Yên Nhiên.

"Cổ Dạ! Bảo vệ Yên Nhiên vào bên trong thu lương thực."

Hắn và Kiều Hàm hiện tại không thể tách ra được, con Ngao này dường như từ lúc bắt đầu đã vô cùng lười biếng cho nên khi đánh với bọn họ lại giống như đang đùa với một đứa trẻ, hành động trêu đùa vô cùng rõ ràng. Nhưng hiện tại con Ngao Tây Tạng này lại điên cuồng muốn đuổi theo Kỳ Ninh đang chạy vào kho hàng, bọn họ chỉ có thể dùng hết sức ngăn nó lại.

Tiểu Cổ Dạ sửng sốt một chút, nhín con Ngao to lớn đang điên cuồng giãy giụa hướng phía kho hàng muốn chạy vào. Cậu bé cắn chặt răng, tóm lấy Tưởng Yên Nhiên, lập tức thi triển dị năng ẩn thân chạy về phía kho hàng. Thế nhưng khi Tưởng Yên Nhiên vừa vào kho hàng, cậu bé lại bị kẹt ở cửa không thể vào.

Đến khi tiểu Cổ Dạ nghẹn một hơi mới có thể vất vả thoát khỏi tấn công từ con Ngao thì Tưởng Yên Nhiên cũng đã bị động lẻn vào bên trong kho hàng. Cái kho hàng này không phải là kiểu có một khoảng trống lớn để vật tư mà là được chia thành nhiều phòng nhỏ. Tưởng Yên Nhiên hiện tại đứng trước lối đi của một căn phòng nhỏ, khóc không ra nước mắt nhìn Kỳ Ninh cau mày bước ra từ một căn phòng.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant