Chương 38 : Tề Ninh

4.8K 354 35
                                    

Chương 38

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Thần sắc do dự trong mắt Kỳ Ninh, Mạc Dịch Phàm đương nhiên thấy được. Anh hơi sửng sốt, hỏi.

"Làm sao vậy? Vòng tay cũng không cứu được sao?"

Vòng tay tuy rằng có công năng chữa khỏi, nhưng bởi vì Kỳ Ninh đã có linh tuyền, Mạc Dịch Phàm lại không thể làm vòng tay nhận chủ, nên hai người đối với nó không mấy coi trọng. Hiện tại nghĩ đến việc dùng vòng tay cứu Hàn Miễu chẳng qua là do linh tuyền đột nhiên phản tác dụng, không thể chữa trị cho Hàn Miễu mà thôi. 

Kỳ Ninh lắc lắc đầu.

"Cơ thể của em ấy quá yếu ớt, nếu muốn mau chóng hồi phục lại, tốt nhất là để em ấy mỗi ngày mang theo vòng tay, tự mình chữa khỏi mà thôi."

Đương nhiên, Kỳ Ninh vẫn còn một câu chưa nói, muốn để Hàn Miễu có thể tự mình lợi dụng vòng tay chữa trị cơ thể, điều đầu tiên nhất định phải khiến nó nhận cậu bé làm chủ. Chỉ khi nhận chủ rồi, Hàn Miễu mới có thể chính thức khống chế vòng tay chữa khỏi vết thương của mình, thậm chí là của người khác.

Mạc Dịch Phàm nghe ra ý tứ trong lời nói của Kỳ Ninh. Có điều, vòng tay này là vật thuộc về Mạc gia, Tiểu Ninh lúc trước cũng đã khiến vòng tay nhận chủ. Nếu muốn đứa nhỏ Hàn Miễu này để nó nhận chủ, nhất định phải giải trừ khế ước lúc trước. Thế nhưng, làm sao để giải trừ khế ước nhận chủ đây? Lại nói, Hàn Miễu liệu có thể khiến vòng tay nhận chủ hay không?

Mạc Dịch Phàm cau mày.

"Tiểu Ninh! Em trước tiên làm phép chữa trị cho Hàn Miễu một chút, giúp em ấy giảm bớt đau đớn."

Kỳ Ninh gật gật đầu. Đứa bé này quả thực là đủ đáng thương. Đầu tiên là bị cậu của mình sai người lấy tinh hạch trong đầu, sau đó lại mất đi cha mẹ. Hiện tại kinh mạch trong cơ thể vô cùng hỗn loạn, phải nói là đau đến không thể kêu ra tiếng.

Quả thực hiện tại Hàn Miễu chỉ cảm thấy cơ thể đau đến chết lặng.

Kỳ Ninh đem vòng tay mang vào, sau đó dùng công năng chữa khỏi của nó ôn nhu xoa xoa cái trán của Hàn Miễu. So với linh tuyền thì công năng chữa trị của vòng tay vô cùng nhu hoà, Hàn Miễu rõ ràng có thể tiếp thu được lực lượng kia của vòng tay.

Kỳ Ninh mất ước chừng ba giờ mới có thể tạm thời đem kinh mạch hỗn loạn trong cơ thể của Hàn Miễu ổn định lại. Cơ thể của cậu bé vô cùng suy yếu, đau đớn qua đi liền khiến cả người cậu bé lần nữa rơi vào giấc ngủ.

Vừa kết thúc trị liệu, Mạc Dịch Phàm lập tức đỡ lấy Kỳ Ninh sắc mặt tái nhợt, nói.

"Mỗi lần chữa trị đều phải như vậy sao?"

Nếu như vậy cũng quá tiêu hao linh lực và thời gian của Kỳ Ninh đi.

Kỳ Ninh hiển nhiên hiểu được vấn đề này. Cậu lấy ra một bình nhỏ linh tuyền trong không gian, uống một ngụm, nói.

"Kinh mạch trong cơ thể em ấy còn hỗn loạn hơn em nghĩ nhiều. Quả thực phải tốn không ít linh lực."

Thấy Mạc Dịch Phàm lộ ra thần sắc hối hận, Kỳ Ninh lập tức nói.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now