Chương 30 : Hấp Dẫn

6.4K 526 23
                                    

Chương 30

Tác giả: Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

"Mộ Hàm Phong?"

Mạc Dịch Phàm nhíu mày, không biết vì sao Mộ Hàm Phong lại tới tìm anh lúc này.

Mộ Hàm Phong đem chiếc túi phía sau đặt xuống đất, bên trong liền lộ ra những khối ngọc nhiều hình dạng ôn nhuận xinh đẹp.

"Tôi có chuyện muốn nói với anh."

Mộ Hàm Phong không nhiều lời. Hắn tuy rằng không hiểu được vì sao Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm lại chấp nhất với ngọc thạch như vậy, bất quá điều này cũng không gây trở ngại gì đến việc hắn dùng ngọc thạch để đạt được mục đích.

Đồng tử Mạc Dịch Hàm hơi co lại, nhìn chằm chằm vào túi ngọc thạch, trầm giọng nói.

"Mời."

Mạc Dịch Phàm đưa Mộ Hàm Phong đến thư phòng, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

"Số ngọc thạch này anh còn lại bao nhiêu so với hiện tại? Hơn nữa, chúng có giống như số lượng hiện tại không? Cuối cùng, anh đến đây có mục đích gì?"

Mộ Hàm Phong bôn ba một đường, còn chưa kịp điều chỉnh hơi thở, mắt cũng chỉ kịp nhìn quanh vài lần. Thậm chí Mạc Dịch Phàm còn chưa cho người làm khách là hắn đây một ly trà thì đã ào ào hỏi tới.

Trước hỏi ngọc thạch sau lại hỏi mục đích. Mộ Hàm Phòng lờ mờ có thể xác định được, số ngọc thạch này đối với Kỳ Ninh và Mạc Dịch Phàm tương đối quan trọng.

"Còn rất nhiều. So với số ngọc thạch hôm nay tôi mang đến còn tốt hơn nhiều. Còn bây giờ chúng ta hãy nói đến mục đích tôi đến đây."

Mộ Hàm Phong duỗi thẳng chân, thân thể hơi nghiên về phía trước, chậm rãi nói ra bí mật của căn cứ Hoa Nam.

"Căn cứ Hoa Nam đã chế tạo thành công thuốc cải tạo từ gen của dị năng giả. Hiện tại đã thí nghiệm được trên cơ thể một người thường. Sau khi người đó uống vào lại có thể trở thành dị năng giả hệ thuỷ."

Mạc Dịch Phàm thực sự không ngờ được rằng, căn cứ Hoa Nam lại có thể chế tạo thành công thuốc cải tạo gen.

"Gía cả như thế nào? Người có được dị năng hệ thuỷ đó còn ở đây hay không? Người đó cống hiến ra dị năng của mình hay là chính sinh mệnh?"

Mạc Dịch Phàm hít một hơi thật sâu, đem nghi vấn trong lòng từng chút hỏi tới.

"Thí nghiệm đó đồng loạt đều thành công hay chỉ có một người thành công? Nếu như chỉ có một thí nghiệm thành công, như vậy những người cùng tham gia thí nghiệm còn lại như thế nào?"

Mộ Hàm Phong vỗ nhẹ cái trán, cười cười nói.

"Mạc đội trưởng quả nhiên lo lắng chu toàn, chỉ tiếc.... lúc tôi nghe được tin tức này cũng đã rất hưng phấn nên không hề suy nghĩ nhiều. Tôi chỉ biết là, hiện tại dị năng giả hệ thuỷ kia đã chết. Có điều người đó chết là vì bị những tên nhà khoa học điên kia thí nghiệm quá trớn hay là vì uống thuốc cải tạo gen mà chết thì không biết được. Còn về thuốc cải tạo..."

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now