Chương 25 : Muốn

7.9K 640 39
                                    

Chương 25 : Muốn

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Mạc Dịch Phàm và Kỳ Ninh căn bản không cần để ý đến lời nói của Tưởng Yên Nhiên, ngược lại Mộ Hàm Phong cảnh giác quay đầu hỏi.

"Mạc đội trưởng và Yên Nhiên là người thân sao?"

Tưởng Yên Nhiên không hề nói qua việc này. Cô ta chỉ đơn giản nói Kỳ Ninh là nam sủng của Mạc Dịch Phàm, nhắn Mộ Hàm Phong không nên tin tưởng cậu mà thôi. Mộ Hàm Phong bởi vì tin điểm này nên mới thoải mái giữ Tưởng Yên Nhiên bên cạnh. Nhưng nếu như dị năng giả không gian Tưởng Yên Nhiên và Mạc Dịch Phàm có thân thích, như vậy Mộ Hàm Phong hắn càng phải đề phòng cô ta cẩn thận hơn.

Tưởng Yên Nhiên có chút ảo não. Nói một lời nói dối thì cần phải có vô số lời nói dối khác bù đắp. Tuy rằng cô ta không nói sai sự thật, nhưng vẫn che giấu một chút sự tình. Hiện tại chuyện này lại không cẩn thận bị vạch trần, Tưởng Yên Nhiên nhất thời không biết nói gì cho phải.

"Không phải!"

Mạc Dịch Phàm nhàn nhạt mở miệng.

Tưởng Yên Nhiên nghe vậy vừa có chút thất vọng cũng vừa có chút an tâm.

Mộ Hàm Phong nghe xong liền quay đầu nhìn vào ánh mắt lạnh nhạt của Mạc Dịch Phàm, hắn nhất thời có bảy phần tin tưởng. Bất quá, bấy nhiêu cũng không thể khiến hắn ít chú ý nhiều hơn đến hành động qua lại giữa Mạc Dịch Phàm và Tưởng Yên Nhiên về sau. (là chú ý nhiều hơn ấy)

Cách kho hàng chỉ còn lại hơn năm kilomet, mọi người liền dừng lại nghỉ ngơi và kiểm soát đồ đạc, vũ khí. Mộ Hàm Phong vẫn luôn cùng Mạc Dịch Phàm bàn bạc kế hoạch,còn Tưởng Yên Nhiên lại bị Tiểu Cổ Dạ quấn lấy. Vì thế cô ta căn bản không có cơ hội để tìm Mạc Dịch Phàm nâng cảm tình.

Tiểu Cổ Dạ tò mò nhìn cổ tay trắng trơn của Tưởng Yên Nhiên mang chút tâm tư hỏi.

"Chiếc đồng hồ nam trên tay dì lúc trước sao không thấy nữa?" (đáng ra phải edit chị, nhưng mà thấy trẻ quá có lỗi với Tưởng chinh chẹp nên ghi dì)

Cơ thể Tưởng Yên Nhiên cứng đờ. Kỳ Ninh một bên nhướng mắt nhìn tiểu Cổ Dạ và Tưởng Yên Nhiên.

"Không cẩn thận làm rơi mất rồi."

Tưởng Yên Nhiên hơi cúi đầu nói, cô ta quả thực không ngờ một đứa trẻ lại có thể chú ý đến chiếc đồng hồ trên tay của mình.

Tiểu Cổ Dạ dường như thở dài nói.

"Thật đáng tiếc! Con nghe Hàn Miểu nói chiếc đồng hồ đó là do ông ngoại cậu ấy để lại. Nó tồn tại không dưới hai trăm năm đâu nha."

Tưởng Yên Nhiên bị lời nói của Tiểu Cổ Dạ làm hoảng sợ.

Hàn Miểu? Đó chẳng phải là tên của đứa bé kia sao? Không ngờ tiểu Cổ Dạ lại quen biết Hàn Miểu, thậm chí còn biết đến chiếc đồng hồ. Tưởng Yên Nhiên sững sờ ngơ ngác nhìn tiểu Cổ Dạ không nói được gì.

May mắn Mộ Hàm Phong và Mạc Dịch Phàm đã thương lượng xong xuôi, tiếp đó mọi người liền lên đường.

Kỳ Ninh là người cuối cùng đứng lên. Tưởng Yên Nhiên không biết vô tình hay cố ý ở lại sau cùng, rõ ràng là đang đợi Kỳ Ninh.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng Sinhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن