Chương 13 : Râu Ria

11.1K 881 58
                                    

Chương 13: Râu ria

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Kỳ Ninh vừa vào cửa đã rơi vào vòng ôm của một người. Khí lực vô cùng lớn khiến cậu nhất thời không thể phản khán.

"Anh còn tưởng rằng...... Em đi rồi......"

Mạc Dịch Phàm thanh âm cực thấp lẩm bẩm nói.

Kỳ Ninh thay đổi thái độ với anh, anh vẫn luôn xem ở trong mắt, trong lòng không phải không nhảy nhót. Nhưng trong cái sự vui vẻ ấy lại không khỏi khiến anh bất an.

Kỳ Ninh từ ban đầu chính là một thẳng nam đến không thể thẳng hơn. Lần đầu tiên cậu xem phim đen cũng là lựa chọn của nam nữ - lần đầu tiên viết thư tình, cũng là viết cho hoa khôi của trường - lần đầu tiên hẹn hò cũng là với nữ giới,....

Mạc Dịch Phàm không biết Kỳ Ninh đột nhiên "Trưởng thành" là vì cái gì. Trong lòng anh, vẫn luôn có một loại cảm giác không yên, trong tiềm thức vẫn sợ hãi rằng có một ngày bỗng nhiên Kỳ Ninh lại phát hiện, bản thân căn bản không thích nam nhân, sở dĩ không chịu rời đi chỉ là bởi vì thói quen mà thôi.

Tựa như khi rơi vào hôn mê, Mạc Dịch Phàm thật sự sợ hãi, nếu như bản thân anh ngủ quá lâu, Kỳ Ninh...... Sẽ nhịn không được mà rời đi. Bởi vì, lúc trước Kỳ Ninh đã từng khẳng định rằng, sau khi hôn mê kết quả chỉ có ba loại, một là sẽ không bao giờ tỉnh lại, hai là trở thành dị năng giả, ba chính là biến thành tang thi.

Khi Mạc Dịch Phàm mở mắt ra, một khắc khi không nhìn thấy Kỳ Ninh, anh không thể nghi ngờ là thất vọng. Chỉ là loại thất vọng này đã nhanh chóng được che giấu khi anh thấy Kỳ Ninh an toàn đứng trước mặt mình, Mạc Dịch Phàm ngày thường có bao nhiêu cường đại đi nữa cũng nhịn không được có vài phần thật cẩn thận.

Kỳ Ninh trong lòng hơi hơi động, liền có chút hiểu được lúc này tâm tình của Mạc Dịch Phàm khác thường. Cậu trở tay ôm lấy Mạc Dịch Phàm, nghiêng nghiêng đầu chỉnh lại một chút sau đó mới đem chuyện lúc nãy của mình ra nói.

"Em gặp phải một nữ nhân em không thích."

Kỳ Ninh rầu rĩ nói, thuận tiện nghiêm túc giải thích nguyên nhân cậu không ở đây.

"Trong giấc mơ của em, cô ta và chồng của cô ta trong tương lai sẽ cùng nhau hại anh. Em vừa nãy cũng chỉ là tiên hạ thủ vi cường*."

(*: Tiên hạ thủ vi cường-Hậu thủ vi tai ương : nghĩa là ra tay trước sẽ chiếm được lợi thế, thành kẻ mạnh - ngược lại sẽ bị thiệt.)

Mạc Dịch Phàm thật sự không nghĩ tới Kỳ Ninh thế nhưng lại chủ động giải thích cho anh nghe. Trước đây, Kỳ Ninh vung tiền như nước, việc xấu loang lổ, bây giờ có thể tự động giải thích với anh như vậy, Mạc Dịch Phàm chỉ cảm thấy bản thân đang đứng dưới ánh sáng mặt trời, cả người được bao quanh bởi ấm áp dào dạt.

"Giấc mộng" kia của Kỳ Ninh, Mạc Dịch Phàm hơi suy nghĩ một chút,cũng dường như tin tưởng 'mộng' của em ấy là sự thật.

"Anh tin những gì Tiểu Ninh nói là thật. Bất quá, lúc nãy anh vừa mới nghe trên TV đưa tin tức, hiện tại ZF vẫn đang nắm trong tay rất nhiều tài nguyên vũ khí cùng nhân tâm, bây giờ giết người vẫn còn xem là phạm pháp. Cho nên, Tiểu Ninh, nếu em muốn giết ai, nói trước với anh, anh sẽ giải quyết bọn họ sau, có được không? "

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now