Chương 49 : Tự Tiến Cử

3.6K 205 23
                                    

Chương 49 : Tự tiến cử

Tác giả : Sáp Sáp Nhi

Edit : YuTuyTien

Mạt thế vẫn còn tiếp tục.

Mạc Dịch Phàm đã biết được nguyên nhân thành phố A bị diệt vong kiếp trước, cho nên hiện tại đương nhiên sẽ không giẫm lên vết xe đổ. Vì thế người nào đó vừa mới bị Mạc Dịch Phàm lấy lý do 'trừng phạt' khi dễ, tròng mắt lập tức xoay chuyển, sau đó để lại một tờ giấy trong phòng, liền đi vào không gian bế quan tu luyện.

Lúc trước, khi Tề Ninh trào phúng và khinh bỉ cậu rằng ngay cả Trúc Cơ cũng đều chưa đến. Tuy rằng lúc đó cậu mặt vô biểu tình, nhưng trong lòng vẫn nhớ vô cùng rõ ràng. Kỳ Ninh tức giận, quyết định bế quan bảy ngày liên tiếp, nổ lực tiếng giai đến tuần luyện khí thứ sáu mới ra ngoài.

Vào không gian, Kỳ Ninh nhìn Ngao nhỏ đang lười biếng nằm bên cạnh Linh Tuyền, bỗng nhiên cảm thấy con Ngao này so với bản thân hình như quá hưu nhàn tự tại, nhất thời trong lòng cậu cảm thấy không phục, liền trừng mắt nhìn Tàng Ngao một cái. Ngao nhỏ đương nhiên cũng không cam lòng để mình yếu thế, lập tức trừng mắt nhìn lại cậu. Thậm chí, hai chi trước của nó khụy sát xuống đất, trong miệng phát ra âm thanh uy hiếp nho nhỏ.

Kỳ Ninh trợn trắng mắt, sau đó lấy từ trong túi ra một lá bùa vây nhốt, đem nó dùng lên trên người của Ngao nhỏ. Cấp bậc của lá bùa vây nhốt này cao hơn năng lực của Ngao nhỏ một chút,  vừa hay có thể nhốt được nó. Tiếp theo, Kỳ Ninh lấy một cái chén múc một ít nước từ linh tuyền lên đặt cách người Ngao nhỏ một khoảng, nhìn nó nói.

"Chủ nhân của ngươi bây giờ muốn đi tu luyện một chút, ngươi cũng phải nỗ lực cho tốt vào, chừng nào phá được lá bùa trên người, thì mới có thể uống được chén nước linh tuyền này có biết không."

Linh trí của Ngao nhỏ ngày một cao lên, hiển nhiên đã có thể nghe hiểu lời Kỳ Ninh nói. Nó mở to mắt lên hung tợn nhìn chằm chằm cậu, nhưng sau đó lại nhìn chén linh tuyền trước mặt mình, không khỏi phát ra âm thanh nức nở ủy khuất, vô cùng đáng thương.

Kỳ Ninh đương nhiên không tin tưởng vật nhỏ này, cậu lần nữa đem hy vọng của Ngao nhỏ dập tắt.

"Trừ khi tự ngươi phá được lá bùa, tự mình thoát ra, nếu không đợi lúc ta xuất quan, ngươi vẫn chưa làm được, thì chén nước này, ta sẽ đem đi tưới cây."

Tàng Ngao vốn có cơ thể vô cùng lớn, lại không có nhân tính, linh trí hiện tại lại ngày càng gia tăng, rất mau liền hiểu được sự 'nhẫn tâm' của Kỳ Ninh. Nó thấp giọng kêu vài tiếng, sau đó bắt đầu vặn vẹo cơ thể, quay mông sang hướng Kỳ Ninh, đưa mặt mình sang hướng khác, muốn dùng sức mạnh để phá lá bùa.

Khóe miệng Kỳ Ninh giật giật, lập tức không thèm để ý đến Ngao nhỏ giận dỗi, xoay người đi vào nhà trúc, muốn nghỉ ngơi một chút, sau đó mới tĩnh tâm ngồi trên đệm hương bồ đả tọa.

Công hiệu nghịch thiên của đệm hương bồ khiến cho Kỳ Ninh nhận được rất nhiều lợi ích, tu luyện bảy ngày bảy đêm quả nhiên cậu đã đột phá được tầng luyện khí thứ sáu.

[Edit-ĐM] Mạt Thế Chi Tra Thụ Trọng SinhWhere stories live. Discover now